Monday 14 December 2015

விஜயசுந்தரி 50

லட்சுமியின் தோள்பட்டையில் எண்ணையை ஊற்றி தேய்த்தவள் எதையோ மோப்பம் பிடிப்பது போல் செய்கை செய்து கொண்டே என் பக்கமாக திரும்பி 
“டாக்டர் சார் ஏதோ ஒரு நாத்தம் வருதில்ல” என்றாள். எனக்கும் லட்சுமிக்கும் ஒரே நேரத்தில் தூக்கிவாரிப் போட இருவரும் பதற்றத்துடன் ஒரே நேரத்த்ல் 
“அப்டிலாம் ஒன்னும் வரலையே” என்றதும் சத்யா இருவரையும் மாறி மாறி பார்த்துவிட்டு 
“அப்ப எனக்கு மட்டும்தான் அந்த நாத்தம் வருதா” என்று கூறி லேசான சிரிப்பு சிரித்துவிட்டு லட்சுமியின் தோளில் தடவ ஆரம்பித்தாள். அவள் இப்போது சரியாக எனக்கு முன்னால் நின்றிருந்தாள். அதாவது லட்சுமியின் உருவம் எனக்கு தெரியவில்லை மாறாக சத்யாவின் பின்பக்கம் தான் தெரிந்த்து.
என் முகத்துக்கும் சத்யாவின் புட்ட்த்துக்கும் இடையே வெறும் அறை அடி இடைவெளி தான் அதிலும் இப்போது அவள் நிமிர்ந்து நின்று கொண்டிருந்த்தால் தான்.

சத்யா லட்சுமியின் தோளை தேய்த்துவிட்டு லட்சுமி கட்டியிருந்த டவலை அவள் முன்பக்கமாக கைவிட்டு எனக்கு தெரியாமல் அவிழ்த்து கொஞ்ச்மாக கீழெ இறக்கிவிட்டு கையில் இன்னும் கொஞ்சம் எண்ணை ஊற்றிக் கொண்டு லட்சுமியின் முதுகில் தேய்க்க தொடங்கினாள். எனக்கு உள்ளுக்குள் சிரிப்புதான் வந்த்து. எங்கே நான் பார்த்துவிடப்போகின்றேன் என்று தான் சத்யா இப்படி செய்தாள். 
அனால் நாந்தான் ஏற்கனவே லட்சுமிய அவுத்து பார்த்துட்டேனே என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்க சத்யா லட்சுமியின் முதுகில் கொஞ்ச்ம கொஞ்ச்மாக கீழெ இறக்கி தன் கையால் தேய்க்க அவள் மெல்ல குனிந்து கொண்டே சென்றாள். அறாய் அடி இடைவெளியில் இருந்த அவள் சூத்து இப்போது என் முகத்துக்கு சில அங்குல இடைவெளியில் இருந்த்து.
நான் அவள் கவனிக்காத நேரம் மெல்ல என் நாக்கை நீட்ட அதில் சத்யாவின் பாவாடை பட்ட்து. படக்கென்று நாக்கை இழுத்துக் கொண்டேன். மீண்டும் சத்யா கொஞ்ச்ம குனிந்து தேய்க்க நான் மெல்ல் மீண்டும் என் நாக்கை நீட்டினேன். சரியாக அந்த நேரம் பார்த்து நன்றாக குனிந்துவிட என் நாக்கில் அவள் சூத்து பிளவு நேராக குத்தியது. 
அவள் உள்ளே ஜட்டி வேறு போடாத்தால் ஆள் சூத்து கேப்பில் நீண்ட தூரத்திற்கு என் நாக்கு சென்றுவிட நான் மீண்டும் என் நாக்கை உள்ளே இழுத்துக் கொள்ள சத்யா திரும்பி பார்த்து 
“அய்யோ சாரி டாக்டர்” என்றதும் நான் 
“பரவால்ல” என்று மட்டும் கூறிட சத்யா மீண்டும் தன் வேலையை தொடர்ந்தாள். சத்யா இரண்டு கைகளையும் நன்றாக நீட்டி லட்சுமியின் முதுகில் மசாஜ் செய்ய ஆள் குனிந்து குனிந்து நிமிர்ந்து கொண்டிருந்தாள். எனக்கோ தண்டு மீண்டும் படமெடுத்து ஆட தொடங்கியது. சத்யா ஒரு முறை என்னை திரும்பி பார்த்துவிட்டு மெல்ல என் முகத்தின் மேல் அவள் புட்டம் படும்படி குனிந்து தேய்க்க அவள் பஞ்சி போன்ற சூத்து என் மேல் இடிக்க இந்த முறை கொஞ்சம் சினுங்கலாய் 
“ஸா.....ரி.....டாக்டர்” என்றாள். நான் எதுவும் சொல்லாமல் பரவாயில்லை என்பது போல சிரித்தேன். சில நொடிகளிலேயே மீண்டும் அவள் கொஞ்ச்ம குனிய இந்த முறையும் அவள் சூத்து என் முகத்தில் உரசியது. அவள் திரும்பி லேசான புன்னகையுடன் என்னை பார்த்தாள், இந்த முறை அவள் எதுவுமே சொல்லவில்லை, 
நான் எதுக்கு வம்பு என்று தலையை குனிந்து கொல்ல அப்போதுதான் நான் ஒன்றை கவனித்தேன். அவள் கட்டியிருந்த பாவாடை மிகவும் மெல்லியது அதில் கொஞ்ச்ம கவனமாக உற்று பார்த்தாள். அவளின் தோல் நிறம் நன்றாக தெரிந்தது. நான் கொஞ்சம் உற்று பார்க்க அவள் கால்கள் நன்றாக தெரிந்தது,. மெல்ல என் பார்வையை மேலே ஏற்ற அவள் கால் முட்டியின் பின் பகுதியும் தொடையும் அழகாக தெரிந்த்து. 
சாதாரணமாக பார்த்தால் இப்படி தெரியாது சற்று உற்றுப்பார்த்தால் மட்டுமே தெரியும் அளவுக்கு அந்த துணி இருந்த்து. மெல்ல என் பார்வையை மேலே ஏற்ற அவளின் அழகு குடங்கள் இரண்டும் தெரிந்த்து. அவள் உள்ளே எதுவும் போடாத்தால் அவளின் சூத்துப்பகுதி பளபளவென தெரிந்த்து. இரண்டு குடங்களுக்கும் இடையே இருக்கும் இடைவெளியும் நன்றாக தெரிந்த்து. 
அவள் என்னை வெறுப்பேற்ற வேண்டும் என்றேதான் இப்படி நிற்கிறாளோ என்று கூட தோன்றியது. நான் பார்த்துக் கொண்டிருநத நேரம் அவள் சட்டென திரும்பி என தலைக்கு மேல் இருந்த ஸ்விட்சை போட்டாள். எனக்கு பின்னால் இருந்த லைட் எரிந்த்து. அந்த அறையில் இன்னும் வெளிச்சம் அதிகமானது. லட்சுமியின் கால் பகுதியில் இருந்த ஜன்னல் ஸ்க்ரீனை இழுத்து மூடிவிட்டு மீண்டும் அவள் தலைப் பகுதிக்கு வந்தாள்.
இப்போது அவள் எனக்கு மிகவும் அருகில் சில அங்குல இடைவெளியில் நின்றிருந்தாள். எனக்கு அவள் புட்டங்கள் மிக தெளிவாக தெரிந்தது. என் கைகள் அந்த தங்க குடங்களை தழுவிப் பார்க்க தவித்துக் கொண்டிருக்க அவள் தன் அண்ணியை பார்த்து
“அண்ணி, மல்லாந்து படுங்க” என்றாள். லட்சுமியும் எழுந்து மல்லாந்து படுத்தாள். இப்போது சத்யா எனக்கு லட்சுமி இருப்பது தெரியாத அளவுக்கு சுத்தமாக் மறைத்துக் கொண்டு நின்றிருந்தாள். சத்யா லட்சுமியின் துண்டை அவிழ்த்து அதை அவள் வயிற்றுக்கு கீழெ இறக்கி போடுகிறாள் என்று தெரிந்த்து. அந்த நேரம் அவள் இன்னும் நன்றாக குனிய அவள் சூத்து என் முகத்தில் மிக நன்றாக அழுந்தியது. அதே நேரம் இச் என்று ஒரு சத்தமும் வந்த்து. ஆனால் அதை சரியாக கவனிக்கவில்லை. அட்டா பஞ்சு மிட்டாய் போல இருப்பதே தெரியாத அளவுக்கு மிகவும் மென்மையான சூத்துக்கள். அவற்றை கடித்து ருசிக்க என் பற்கள் நறந்றத்த்து. 
அவள் எதுவுமே கண்டு கொள்ளாமல் டவலை இழுத்து லட்சுமியின் புண்டை தெரியாத அளாவுக்கு மூடிவிட்டு கையில் எண்ணை ஊற்றி அண்னியின் மார்பில் தடவி மஸாஜ் செய்ய தொடங்கினாள் கொஞ்ச் கொஞ்ச்மாக அவள் சூத்து என் முகத்தில் அதிகமாக உரச ஆரம்பித்த்து. எனக்கு இவளும் மிக சுலமாக மடியக்கூடியவள் என்று தோன்றியது. அதே நேரம் இதை உறுதி படுத்திக் கொள்ள நினைத்தேன். 
அதனால் அவள் அடுத்த முறை தன் சூத்தை என் முகத்துக்கு அருகே கொண்டு வந்த நேரம் என் உதட்டை குவித்து அவள் சூத்தின் பிளவின் அருகே ஒரு இச் என்று அழுத்தமாக் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் மெல்ல திரும்பி என்னை பார்த்தாள். எனக்கு உள்ளுக்குள் பயமாக இருந்தாலும் தைரியமாக அவளை பார்த்து பதிலுக்கு சிரிக்க அவள் மேறு ஏதும் சொல்லாமல் தன் வேலையை தொடர்ந்தாள். நான் தைரியம வந்தவனாய் அடுத்த வேலையை ஆரம்பிக்க யோசித்துக் கொண்டிருந்தேன். 
அந்த நேரம் சத்யா இன்னும் கொஞ்ச்ம குனிய நான் என் உதட்டை குவிக்காமலேயே மீண்டும் இச் என்ற சத்தம் கேட்ட்து. நாம முத்தமே கொடுக்கலையே ஆனா சத்தம் மட்டும் வருதே எப்டி என்று யோசிக்க எனக்கு சத்யா மற்றும் லட்சுமியின் மேல அந்த சந்தேகம் திரும்பியது. சத்யாவும் லட்சுமியை நான் பார்க்க முடியாதபடி மறைத்துக் கொண்டு நிற்கிறாள். 
என்னமோ நடக்குது என்று முன்னால் நடப்பதை பார்க்கும் ஆவல் எழுந்த்து. ஆனால் சத்யா நன்றாக மறைத்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் யோசித்துக் கொண்டிருந்த நேரம் எனக்கு நேர் எதிரே ஒரு பீரோ இருப்பது தெரிந்த்து. அதில் இருந்த கண்ணாடியில் லட்சுமி படுத்திருப்பது லேசாக தெரிந்த்து. சத்யா நிற்பதும் தெரிந்த்து. ஆனால் என் உருவம் அவர்களால் பார்க்க முடியாதபடி இருந்த்து. நான் அந்த கண்ணாடியையே பார்த்துக் கொண்டிருக்க சத்யா மீண்டும் ஒரு முறை நன்றாக குனிய அவள் சூத்து என் முகத்தில் உரச அதே நேரம் கண்ணாடியை நான் கவனித்தென். 
படுத்திருந்த லட்சுமி சத்யா குனியும்போதெல்லாம் அவள் உதட்டிலும் மார்பிலுமாக முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தாள். சத்யாவும் காம் வெறியுடனே லட்சுமியின் காய்களை பிடித்து அழுத்தி கசக்கிக் கொண்டிருந்தாள். இவர்கள் இருவரும் செய்து கொண்டிருப்பது மசாஜ் அல்ல இருவரின் காம வேட்கையை தீர்த்துக் கொல்லத்தான் இந்த மசாஜ் வேசம் என்று புரிந்த்து. இதற்கு மேல் ஏன் நான் யோசிக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டு மெல்ல குனிந்தேன். சத்யாவின் முட்டிக்கு கீழெ என் கையை வைத்தேன். 

அவள் திரும்பி பார்த்து ஒரு சிரிப்பு மட்டும் சிரித்துவிட்டு மீண்டும் திரும்பிக் கொண்டாள். நான் தைரியமாக அவள் கால்களை தடவ அவள் எதுவுமே கண்டுகொள்ளவில்லை. மெல்ல கீழெ இருந்து பிடித்து அவள் பாவாடையை மேலே ஏற்றினேன். அவள் இந்த முறை தலையை திருப்பாமல முகத்தை மட்டும் லேசாக திருப்பி கீழெ இருந்த என்னை பார்த்து ஓரக்கண்ணால் சிரித்தாள். நான் மெல்ல அவள் பாவாடையை ஏற்றிக் கொண்டே போனேன்.

அவள் கைகள் தளர்ந்தன. அவள் மசாஜ் செய்த வேகம் குறைவது எனக்கு தெரிந்த்து. அவள் காலகள் லேசாக நடுங்க அரம்பித்தன. நான் பாவாடையை அவள் முட்டிவரை ஏற்றினேன். கீழெ அவள் கால்கள் இரண்டும் வாழை தண்டுகள் போல் மினுமினுத்தன. மெல்ல் இன்னும் கொஞ்ச்ம மேலே ஏற்றா அவள் தொடைகளின் பின் பக்கம் என் கண்ணுக்கு எட்டியது. 
அவள் கண்களை மூடி என் கைகள் உரசும் சுகத்தை அனுபவிக்க நான் கொஞ்ச்ம கீழெ நகர்ந்து அவள் காலில் முட்டிக்கு மேலே அழுத்தமாக் ஒரு முத்தம் கொடுக்க அவள் தன் உதட்டை கடித்துக் கொண்டு “ஆங்க்......” என்று சத்தம் போட லட்சுமி அவளை பார்த்தாள். “என்ண்டீ என்னாச்சு” என்றதும் சத்யா பதில் சொல்ல முடியாமல் தவித்தாள் எனக்கும் அவசரப்பட்டுவிட்டோமே என்று தோன்ற இருவரும் லட்சுமிக்கு பதில் சொல்ல முடியாமல் தவிக்க சத்யா பதில் சொல்ல் முயன்றாள். 

“அது......வந்து ......அண்ணி,” என்று தடுமாறியவள் என்ன சொல்ல போகிறாளோ என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்க
“கால்ல் கொலுசு குத்திடுச்சி அண்ணி” என்று சொல்லி சமாளிக்க் லட்சுமி அமைதியானாள். சத்யா என்னை பார்த்து லேசாக சிரித்துவிட்டு என்னை பார்த்து கண்ணடித்தாள். நான் அதுவரை சத்யாவின் பாவாடையை கையிலேதான் பிடித்திருந்தேன்.
இப்போது இன்னும் தைரியமாக அவள் பாவாடையை தூக்க அது அவள் அடிக்கடி குலுக்கி என்னை உசுப்பிவிடும் இரண்டு தங்க குடங்களை கண்ணுக்கு காட்டியது. எத்த்னையோ சூத்துகள பார்த்திருக்கேன் ஆனா இவ சூத்து மட்டும் ரொம்ப ஸ்பெஷலா எனக்கு தெரிந்தது.அந்த அழகான தங்க குடங்களில் ஒன்றை என் கையால் பிடித்து தடவ அவள் லேசாக ஆடினாள். நான் என் கையால் பிடித்து அமுக்கி பார்க்க அது பஞ்சு போல் இருந்த்து.
நன்றாக அழுத்திக் கொண்டே மெல்ல் அருகே சென்று என் நாக்கை நீட்டி அவள் ஒரு பக்க சூத்தை தொட என் நாவின் எச்சிலின் குளுமை பட்டு அவள் உடல் சிலிர்த்து சூத்தில் இருந்த முடிகள் குத்திக் கொண்டு நின்றன. நான் அவள் பாவாடையை ஏற்றி பிடித்துக் கொண்டு இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து அழுத்தினேன்.
அவள் லட்சுமிக்கு தெரியாமல் மறைத்துக் கொண்டு நின்றதால் நான் தைரியமாக அவள் சூத்தை கையால் அழுத்தியும் வாயால் சுவைத்தும் கொண்டிருந்தேன். அந்த நேரம் சத்யா லட்சுமியின் மார்புக்கு கீழெ எண்ணை தடவ் இன்னும் நன்றாக குனிய அவள் சூத்துக்கு கீழெ சூல் கொண்டிருந்த மன்மத தேசத்து வாயில் என் கண்ணுக்கு தெரிந்த்து. விடுவேனா உடனே என் விரலில் ஒன்றை அந்த மன்மத நகரத்துக்குள் அனுப்பி வைத்தேன். இடையில் யாரோ ஒருவன் அதை தடுத்து நிறுத்தினான்.
ஆம் அது இன்னும் எந்த ஆணின் சுன்னியும் நுழையாத கன்னி கழியாத புண்டை என்று புரிந்த்து. அவள் எனக்கு புண்டை காட்டிக் கொண்டே அவள் அண்ணிக்கு மசாஜ் செய்துவிட என்னால் உட்கார முடியவில்லை. என் லுங்கியை தூக்கிக் கொண்டு என் தண்டு துடித்துக் கொண்டிருந்த்து. அது இப்போதே அவள் புண்டைக்குள் செல்ல வேண்டும் என்று அடம்பிடித்த்து.
லட்சுமியும் சத்யாவின் தழுவலில் கண்களை மூடி படுத்திருக்க இவளும் என்னை உசுப்புவிட்டு தன் புண்டையை காட்டி நின்று கொண்டிருந்தாள். நான் மெல்ல் எழுந்தேன். முன் புறம் பார்க்க லட்சுமி கண் மூடி இருந்தாள். சத்யாவின் பாவாடையை நன்றாக மேலே ஏற்றிவிட்டு என் லுங்கியையும் மேலே தூக்கிக் கொண்டேன்.
சத்யா திரும்பி என்னை பார்க்க அவள் கண்களில் விறைத்து நின்ற என் 8 இன்ச் தண்டு தெரிந்த்தும் வாயை பிளந்தால், நான் இருந்த மூடிற்க்கு அவள் வாயிலேயே விட்டிருப்பேன், ஆனால் அவளை இன்னும் நன்றாக முன்பக்கம் குனிய செய்து மெல்ல் சத்தமின்றி எழுந்தேன். லட்சுமி தூங்கிவிட்டாள் என்ற தைரியத்தில் சத்யாவின் பின் பக்கமிருந்து அவள் புண்டையை நோக்கிய என் ஆயுத்த்தை நுழைக்க சென்றேன்.


என் பூலுக்கும் அவள் கூதிக்கும் சில அங்குல தூரம் அவளும் என் பூலுக்காக ஏக்கமும் ஆவலுமாக காத்திருக்க என் தண்டு அவள் புண்டை வாயிலை தொடும் நேரம் வெளியிலிருந்து யாரோ கதவை தட்டும் சத்தம் கேட்க நான் அவள் பாவாடையையும் என் லுங்கியையும் கீழெ விட்டுவிட்டு உட்கார சத்யா லட்சுமி மேல் இருந்த டவலை இழுத்து அவளை மூடிவிட்டு கதவை திறக்க எதிரே கொண்டல் ராவ் நின்றிருந்தான்.
சிவ பூஜையில வந்த கரடி, இப்ப் எதுக்கு வந்தானோ தெரியலை, என்று அவன் மேல் எனக்கு கோபமாக வர அவனோ சத்யாவை பார்த்து
“சத்யா இன்னும் நீங்க ரெண்டு பேரும் சாப்டலையா” என்றான்.
“இல்ல்ண்ணா அண்ணிக்கு மசாஜ் பண்ணிக்கிட்டிருந்தேன் இனிமேதான் சாப்டனும்” என்று கூற
“ஸரி சீக்கிரம் சாட்டுங்க, உங்களால டாக்டர் கூட சாப்டாம இருக்காரு பாரு”என்று என்னை காட்டிவிட்டு
“நான் ஆஃபீஸ் கெளம்புறேன்” என்று கூறிவிட்டு கிளம்ப அவன் கதவை மூடும் சத்தம் கேட்டு லட்சுமி விழித்துக் கொண்டால்
“என்ன் சத்யா, யாரு வந்த்து” என்றாள்.
“அண்ணேன் தான் அண்ணி” என்று கூற
“சரி இது போதும் நான் போய் குளிக்கிறேன், எல்லாரும் சாப்டலாம்” என்று கூறிவிட்டு எழுந்து நின்று எனக்கு முதுகை காட்டியபடி டவலை கட்டிக் கொண்டு கிளம்ப தயாரானாள். அவள் திரும்பி நின்ற நேரம் சத்யா என் லுங்கியை பார்க்க உள்ளே என் தண்டு இன்னும் விறைத்து ஆடிக் கொண்டிருந்த்து. லட்சுமி கவனிக்காத நேரம் அதை தன் கையால் பிடித்து லேசாக அழுத்திவிட்டு வெளியே சென்றா. லட்சுமி டவலை கட்டிக் கொண்டு திரும்பி வந்தவள் சத்யா சென்றுவிட்ட்தை உறுதி செய்து கொண்டு கதவை லேசாக சாத்த்விட்டு என் லுங்கியை பார்த்தாள்.
உள்ளே பூல் விறைத்து நிற்பதை தெரிந்து கொண்டு என் லுங்கியை பிடித்த்து தூக்கிவிட்டு ஒரு கையால் நன்றாக உறுவினாள். சட்டென என் முன் உட்கார்ந்து என் பூலை வாய்க்குள் திணித்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்கு ஒரு பக்கம் சத்யா வந்துவிடுவாளோ என்ற் பயம் இருந்தலும் இவளின் ஊம்பலை தவிர்க்க மனமில்லாமல் ஆவள் தலையை பிடித்து என் பூலில் இடித்து இடித்து நன்றாக ஊம்ப வைத்தேன். அவலும் நன்றாக ஊமினாள். என் தண்டு முழுவதும் அவள் எச்சிலில் நனைந்தது.
சத்யாவின் குரல் கேட்க ஆள் பூம்பலை நிறுத்திவிட்டு எழுந்து ஒட முயல
“லச்சு அடுத்து எப்ப” என்று நான் கேட்க அவள் என் கன்னத்தை கிள்ளிவிட்டு “சீக்கிரம் பாக்கலாம்” என்றாள். நானோ
“பாக்கத்தானா” என்றதும்
“எல்லாத்துக்குமேதான்” என்று சொல்லிவிட்டு குளிக்க சென்றுவிட்டாள். சத்யா லட்சுமிக்கு பாத்ரூமில் தண்ணீர் எடுத்துவைத்துவிட்டு லட்சுமி குளிக்க சென்றதும் வெளியே வர நான் அவள் வரும் வழியிலேயே நின்றுந்தேன்.
“என்ன் டாக்டர் சார் ரொம்ப ஏமாந்து போய்ட்டீங்க போல” என்று நக்கலாக் கேட்டாள். நான் என் கையை நீட்டி அவள் காயை தொட முயல அவள் சுற்றிலும் பார்த்துவிட்டு என் கையை தட்டிவிட்டுவிட்டு
“யாராவது வந்திட போறாங்க” என்றாள்.
“ஏன் சத்யா என்ன புடிக்கலையா” என்று நான் கேட்க
“உங்கள போய் யாருக்காவது புடிக்காம இருக்குமா, அதுவும் அவ்ளோ பெரிய ஆயுத்த்தை பார்த்த்துக்கு அப்புறமும் எந்த பொண்ணாவது உங்கள வெறுப்பாளா” என்று கூற
“அப்ப எப்ப வெச்சிக்கலாம்”என்று நான் கேட்க அவள் வெட்கப்பட்டுக் கொண்டே “சீக்கிரமே வெச்சிக்கலாம்” என்று கூறிவிட்டு வேகமாக ஓடி மறைந்தாள். நான் என் அறைக்கு சென்று குளித்தேன். குளிக்கும்போதே கையடித்தேன். இன்று காலையிலிருந்தே என் தண்டு வாநதி மேல் வாந்தி எடுத்துக் கொண்டு இருக்கிறது. ஆனால் இன்னும் ஒரு புண்டைக்குள்ளும் செல்லவில்லை. காலை சாப்பாடு சாப்பிட்டு முடித்தோம்.
லாவண்யா இதுவரை அவள் அறைக்குள் இருந்து வரவில்லை, என்னையும் அவள் அறைக்கு அருகே செல்ல விடாமலே லட்சுமியும் சத்யாவும் தடுத்து வந்தார்கள். கொண்டல் ராவும் பெருமாளும் மதிய சாப்பாட்டிற்கு வீட்டுக்கு திரும்பி வந்தார்கள். எல்லோரும் உட்கார்ந்து சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தோம். நான் கொஞ்ச்ம பயத்துடனே பெருமாளை பார்த்து
“சார் வந்த்துல இருந்து லாவண்யாவையும் என் கண்ல காட்ட மாட்ரீங்க, அவங்க சம்பந்த பட்ட ரிப்போர்ட்ஸையும் கொடுக்க மாட்ரீங்க” என்று கேட்க பெருமாள் தன் வாயிலிருந்த சிக்கன் துண்டை மென்று தின்றுவிட்டு
“ஏன் தம்பி வந்து ரெண்டு நாள் தான ஆகுது அதுக்குள்ள ஏன் கஸ்டப்பட பொறீங்க” என்றான். எனக்கு அவன் சொன்ன அர்த்தம் புரியவில்லை
“கஸ்டப்பட போறேனா, நான் அதுக்குதான் வந்திருக்கேன், அதுல என்ன கஸ்டம்” என்றதும் கொண்டல் ராவை திரும்பி ஒரு பார்வை பார்த்துவிட்டு
“அப்டி இல்ல தம்பி நல்லா சாப்டு உடம்ப தெம்பா வெச்சிருந்தாதான அந்த லூச சமாளிக்க் முடியும்” என்று சமாளிக்க் இடையில் புகுந்த லட்சுமி
“மாமா இவர பார்த்தாலே தெரியுதே ந்ல்லா வேல செய்றவருன்னு” என்று என்னை குறும்புத்தனமாக பார்த்து சொல்ல
“இல்லைங்க அவங்க கூட பழகி அவங்கள ஸ்டடி பண்ணாதான் அவங்க மூள எந்த அளவுக்கு பாதிக்கப்பட்டிருக்கு, அவங்கள பழைய நிலைக்கு கொண்டுவர எவ்ளோ நாள் ஆகும்னு ஒரு முடிவுக்கு வர முடியும்” என்று நான் சொன்னதும் பெருமாள் யோசித்தான். நான் கவனிக்கவில்லை என்று நினைத்துக் கொண்டு மீண்டும் கொண்டல் ராவை பார்த்து ஜாடையில் ஏதோ சொல்ல அவனும் பதிலுக்கு சரி என்பது போல் தலையாட்டினான்.
“ஸரி தம்பி உங்க இஸ்டம்” என்று லட்சுமியை பார்த்து
“ஏம்ம தம்பி சாப்டு முடிச்சதும் அவர லாவண்யா ரூமுக்கு கூட்டிப்போமா”
“சரி மாமா” என்று லட்சுமி கூற மீண்டும் பெருமாள் என்னை பார்த்து
“தம்பி அவ கிட்ட கொஞ்ச்ம உஷாரா இருங்க எப்ப என்ன செய்வானே தெரியாது” என்று பயமுறுத்தும்படி கூறினான்.


நான் தலையாட்டிவிட்டு மீண்டும் அவனை பார்த்து
“சார் நானும் வந்த்துல இருந்து பார்க்குறேன், உங்க மிஸ்ச்சையே பார்க்க முடியலையே” என்று கேட்க அவன் கொஞ்ச்ம சோகமாக
“அத ஏன் கேக்குறீங்க தம்பி அவ பத்து வருஷத்துக்கு முன்னாடியே போய் சேர்ந்துட்டா, எனக்கு ஒரே ஒரு பையன் அவனும் லண்டன்ல படிக்கிறான்” என்று கூறிவிட்டு சாப்பிட்டு முடித்த்தும் கொண்டல் ராவும் பெருமாளும் கிளமிபினார்கள். கிளம்பும் முன் லட்சுமியிடன் இருவரும் ஏதோ பேசிவிட்டு கிளம்பைனார்கள். மதியம் 2.30 இருக்கும் லட்சுமி என்னை பார்த்து
“டாக்டர் தம்பி வாங்க லாவண்யா ரூமுக்கு கூட்டி போறேன்” என்று அழைக்க அவளுடன் சத்யாவும் சேர்ந்து கொள்ள மூவரும் மாடியில் இருந்த லாவண்யாவின் ரூமுக்கு சென்றோம். ஒரு அறையின் முன்னால் சென்று மூவரும் நின்றோம். அரையின் முன்னால் சென்று நின்றதும் லட்சுமி என்னை பார்த்து

“இதுதான் தம்பி அந்த லூசோட ரூமு” என்று கூறி தன்னிடம் இருந்த சாவியால் அந்த அறையில் போட்டிருந்த பூட்டை திறந்தாள். நான் அந்த அறையின் கதவை திறந்தேன். உள்ளே அமைதியாக இருப்பது தெரிந்த்து.
“தம்பி பார்த்து அமைதியா இருக்கேனு ஏமாந்திடாதீங்க, திடீர்னு என்ன் வேணாலும் செய்வா” என்று மீண்டும் என்னை பயமுறுத்தினாள். நான் உள்ளே சென்றதும் கதவு மூடப்பட்டது நான் அறையில் சுற்றிலும் தேடினேன். ஒரு ஓரத்தில் இருந்த அருணின் ஃபோட்டோவை பார்த்தேன். என்னால் நம்ப முடியவில்லை.
என் ஃபோட்டோவுக்கு மாலை போட்ட்து போலவே இருந்த்து. லாவண்யா அதற்கு கீழெ உட்கார்ந்திருந்தாள். நான் அவளை நோக்கி பயத்துடன் நடந்தேன். அவளை தொட என் கையை நீட்டினேன். ஆனால் எல்லோரும் சொன்னது நினைவுக்கு வர கையை பின்னால் இழுத்துக் கொண்டு கொஞ்ச்ம பின்னோக்கி நகர்ந்து சென்று நின்று கொண்டு
“லாவண்யா” என்றேன். அவள் சட்டென திரும்பி என்னை பார்த்தாள். 



No comments:

Post a Comment