Friday 4 December 2015

விஜயசுந்தரி 25

ஒரு கையில் பங்கஜத்தின் புண்டை இன்னொரு கையில் அம்புஜத்தின் புண்டை என இரண்டு கையிலும் இரண்டு புண்டைகளுடன் கும்ரன் நடுவே உட்கார்ந்திருந்தான். அம்புஜத்தின் புண்டையிலிருந்து தண்ணி கசியத்தொடங்கி இருந்த்து.

அவள் கண்களை மூடி இவன் விரல்வித்தையை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். பங்கஜம் இவன் பூலை பிடித்து மீண்டும் உறுவத்தொடங்கினாள். இப்போதுதான் கஞ்சி வந்திருந்த்தால் கும்ரனுக்கு கொஞ்சம் வலித்த்து. ஆனால் மாமியின் இதமான உறுவலால் அந்த வலி தெரியாம்ல் போனது.


அம்புஜம் இரண்டு முறை உச்சம் அடைந்திருந்தாள். மெல்ல கண்களை மூடி கும்ரன் மேல் சாய்ந்து கொண்டாள். கும்ரன் பங்கஜத்தை எழுப்பி ந்ன்றாக காலை விரித்து படுக்க வைத்தான். அவளும் ஆர்வமுடன் விரித்து படுக்க கும்ரன் அவளின் இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே படுத்து அவள் இரண்டு தொடைகளையும் இரண்டு கைகளாலுல் பிடித்துக் கொண்டு தன் நாக்கை அவள் புண்டையில் வைத்தான்.


அவன் நாக்கு பட்ட்தும் மாமிக்கு உட்ல சிலிர்த்த்து. அம்புஜம் அருகே இருந்து இந்த காட்சிகளை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். குமரன் முட்டி போட்டு மாமியின் புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருக்க அம்புஜம் அவன் பூலை பிடித்து உறுவிக் கொண்டிருந்தாள். கும்ரன் மாமியின் பருப்பை நாக்கால் நீவி நக்கிவிட்டு அதை மேலும் கீழுமாகவும் வலது இட்துபுறமாகவும் நாக்கால் ஆட்டினான்.

மாமியின் கைகள் கும்ரனின் தலையை பிடித்து அவனை தன் புண்டையில் நன்றாக அழுத்திக் கொண்டிருக்க கும்ரன் தன் கைகளால் மாமியின் புண்டை ஓட்டையை நோண்டிக் கொண்டிருக்க அவன் பூலை அம்புஜம் பிடித்து ஆட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.


மாமியின் புண்டையிலிருந்து தண்ணி பெருக்கெடுத்து ஓடிவந்த்து. கும்ரன் மாமியின் உறுவலால் விறைத்து இருந்த தன் பூலை அப்படியே எழுந்து பங்கஜத்தின் புண்டைக்குள்விட்டு வேகமாக இடிக்கத்தொடங்கினான். எடுத்த எடுப்பிலேயே வேகத்தை அதிகமாக்கியதால் பங்கஜம் தவித்தாள். ஏற்கனவே அவன் நக்கியதில் மாமியின் புண்டை ஈரமாக இருந்த்தால் கும்ரனின் புண்டை வேகமாக ரயில் பிஸ்டன் போல் இடித்துக் கொண்டிருக்க அவனின் வெறி கொண்ட இந்த இடி அம்புஜத்திற்க்கு வியப்பை கொடுத்த்து. இதுல இவ்ளவு இருக்கா என தனக்குள் வியந்து கொண்டாள்.

5 நிமிட் இடிக்குப் பின் கும்ரன் தன் கஞ்சியை மாமியின் புடையில் ஊற்றி நிரப்பினான். பங்கஜம் மிகுந்த களைப்புடன் அப்படியே காலையும் கையையும் விரித்து படுத்துக் கிடந்தாள். அம்புஜம் கும்ரனின் பூலை தன் புடவையால் துடைத்து சுத்தம் செய்தாள். கும்ரனும் கொஞ்சம் களைப்பில் இருக்க அம்புஜம் அவன் உதட்டை தடவிக்கொண்டே மெல்ல கையை கீழெ கொண்டு சென்று அவன் மார்புகளை தடவினாள்.

கும்ரனின் கைகள் மாமியின் புட்டஙகளை மாறி மாறி தடவிக் கொண்டிருக்க அம்புஜம் தன் கைகளால் கும்ரனின் பூலினை சுற்றி இருந்த முடிகளை கோதிக் கொண்டிருந்தாள். மாமியின் கைகள் மெல்ல அவன் பூலை வருடிவிட துவண்டு கொண்டிருந்த அவன் பூல மாமியின் கை வேலையால் சில நிமிடங்களில் மீண்டும் விறைக்க தொடங்கியது. அது அவளை பார்த்து வா என்று அழைப்பது போல் ஆடியது.

அம்புஜம் மிகவும் மகிழ்வுடன் கீழெ படுக்க போனாள். ஆனால் கும்ரன் அவளை தடுத்து முட்டிபொட்டு குனிய சொன்னான். அவளும் எதற்க்கு என தெரியாமல் நாய் போல் முட்டி போட்டாள். குமரன் அவள் பின்னால் சென்று பின் புறம் இருந்து அவள் புண்டைக்குள் தன் பூலை நுழைத்தான்.

மாமி அவன் செய்கையில் வியந்தாள். இவன் எப்படியெல்லாம் ஓக்க கற்று வைத்திருக்கிறான். கும்ரன் அவள் பின்னாலிருந்து தன் பூலை உள்ளே சொறுகி அவள் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு வேலையை ஆரம்பித்தான். மாமி அவன் ஒவ்வொரு இடிக்கும் முன்னும் பின்னுமாக ஆடிக் கொண்டிருக்க அவள் இடுப்பை நன்றாக பிடித்துக் கொண்டு மின்னல் வேகத்தில் புண்டையை அடித்து கிழித்துக் கொண்டிருந்தான். மாமிக்கு ஒரு பக்கம் முட்டி வலி இருந்தாலும் கும்ரனின் ஒவ்வொரு குத்தும் அவள் அடிவயிற்றில் இறங்கி குத்தி அவள காமத்தீயை அனைத்துக் கொண்டிருந்தது.

கும்ரன் கையை மேலே ஏற்றி கொஞ்சம் முன்னால் கொண்டு சென்று மாமியின் தொங்கிக் கொண்டிருந்த முலைகள் இரண்டையும் இரண்டு கையாலும் பிடித்துக் கொண்டு இன்னும் வேகமாக இடித்தான். முலைகளில் அவன் கை பட்டது மாமிக்கு இன்னும் கொஞ்சம் சூடாக்கியது. இப்படியே இடித்து மாமியின் புண்டையை நிரப்பிவிட்டு படுத்தான்.

இரண்டு மாமிகளும் அவனின் இரு பக்கமும் அம்மணமாக படுத்துக் கொண்டிருக்க, இரவு முழுவதும் குமரனின் பூல் எழும்பபோதெல்லாம் யாராவது ஒரு மாமியை போட்டு ஓக்க அவ்ர்களும் ஆனந்தமாக புண்டை காட்டி படுத்தனர். விடிவதற்க்குள் இரண்டு மாமிகளும் ஒவ்வொருவரும் அவனிடம் நாங்கு முறை ஓல் வாங்கி இருந்தார்கள்.


விடிந்து கும்ரன் கிளம்பும் முன் பங்கஜத்தை பார்த்து

“மாமி என்னவிட உங்களுக்கு முத்துவத்தான் நல்லா தெரியும் ஆனா அவங்கிட்ட நீங்க ஏன் இப்படி இல்ல” என்று கேட்டான். அதற்கு மாமி லேசாக ஒரு சிரிப்பு சிரித்துவிட்டு

“கும்ரா, உண்மையிலேயே நான் அவனுக்கு தான் புண்டை விரிச்சிருகனும், நாங்க இந்த இடத்துல இந்த அளவுக்காவது இருக்கோம்னா அதுக்கு காரணம் முத்துதான், ஆனா அவன் எங்க கிட்ட ரொம்ப டீசண்டா நடந்துகிட்டான், அதனால எனக்கும் அப்படி எந்த எண்ணமும் வரல” என்று கூறினாள்.. கும்ரன் அங்கிருந்து கிளம்பினான். 

குமரனிடம் மாமி என்னை பற்றி சொன்னதை கேட்கும்போது எனக்கு கொஞ்சம் பெருமையாக இருந்தாலும் இன்னொரு பக்கம் ஏமாற்றமாக இருந்தது. இவ்வள்வு நாளாக மாமிகளை மிஸ் பண்ணிட்டொமே என்று.

நானும் கும்ரனும் தங்கள் வீட்டுக்கு புறப்பட்டு சென்றோம். நாட்கள் உருண்டன. நாங்கள் கட்டிக் கொண்டிருந்த வீடும் முழுமை அடைந்தது. ஒரு நல்ல நாளில் பால் காய்ச்சி கிரகப்பிரவேசம் செய்து குடியேறினோம். நான் கடைசியாக அந்த வீட்டிற்கு செல்லும்போது விஜயாவின் முகத்தில் ஒரு சோகம் தெரிந்தது.

நான் மீண்டும் வருகிறேன். என்று மட்டும் ஜாடையில் சொல்லிவிட்டு சென்றேன். அதே போல் ஒரு நாள் மதியம் அவள் வீட்டுக்கு சென்றேன். என்னை பார்த்ததும் என் மார்பில் சாய்ந்து அழத்தொடங்கினாள்.

“ஏன் விஜி அழற” என்று கேட்க

“உன்ன பார்க்காம என்னால இருக்க முடியாதுடா” என்றாள். இது என்னடா வம்பா போச்சி என நினைத்துக் கொண்டே

“ஏன் விஜி அப்படி சொல்ற உனக்கு பார்க்கனும்னு தோனுச்சினா, கிளம்பி வீட்டுக்கு வா, பக்கத்து தெருவுலதான இருக்கோம்”என்று ஆறுதல் கூறிவிட்டு வந்தேன். அடுத்த நாள் கல்லூரிக்கு சென்றேன். லதாவும் ராதாவும் எனக்கு முன்பாக வந்திருந்தார்கள். நான் இருவருக்கும் இடையே உட்கார லதா

“என்ன முத்து வீடெல்லாம் செட் ஆகிடுச்சா” என்று கேட்டாள்.


“ம்.. ஓகே, நீ ஏன் வரவே இல்ல” என்று நான் கேட்க

“அன்னைக்கு வர முடியாத சூழ்னில அதான்” என்று இழுத்தாள்.

“சரி ஒரு நாள் கண்டிப்பா வா” என்று நான் கூற “என்னைக்கு இருந்தாலும் அவ அந்த வீட்டுக்கு வரப்போறாவதான”என்று ராதா கூறவும் லதாவின் முகத்தில் மலர்ச்சியுடன் கூடிய புன்னகை தெரிய அதே நேரம் ராதாவின் முகத்தில் ஒரு ஏக்கம் தெரிந்தது.

வகுப்புகள் நடந்து கொண்டிருந்த நேரம் கும்ரனின் மொபைல் அலறியது எடுத்து பேசினான். யாரிடமோ கண்டிப்பாக வந்துவிடுவதாக கூறிவிட்டு போனை அணைத்தான். வகுப்புகள் முடிந்ததும் லதாவும் ராதாவும் கிளம்பிவிட கும்ரன் என்னை தனியாக இழுத்துக் கொண்டு சென்றான்.


“என்னடா என்ன விஷயம், நான் ராதா கூட கார்ல போய்ருப்பேன்ல” என்று நான் கூற

“மச்சி, நான் அன்னைக்கு சொன்னேன்ல அமுதானு ஒரு ப்ளஸ் டூ பொண்ணு, அவ இன்னைக்கு அவங்க வீட்டுக்கு வர சொல்றாடா” என்று வாயெல்லாம் பல் தெரிய சொன்னான்.


“என்னடா வீட்டுக்கு வர சொன்னாளா” என நான் கேட்க

“வீட்டுக்குனா வீட்டுக்கே இல்லடா அவ ஏரியால ஏதோ ஒரு கோவில்ல இன்னைக்கு திருவிழாவாம், அவ அதுக்கு போறாளாம், என்னையும் வர சொல்றா” என்று கூற

“சரி போ, போய் சாமி கும்பிட்டுட்டு திருனீற அள்ளி வாயில போட்டுகிட்டு வா” என நான் கலாய்த்தேன்.


“டேய் அவ சாமி கும்பிடவா கூப்பிட்டிருப்பா, கேப்ல எங்கயாவது தனியா பூஜ போடதான் கூப்டுருப்பா” என்றான்.

“சரிடா போய்ட்டு வா” என்று நான் கூறவும்

“இல்ல மச்சி அன்னைக்கு தொரத்திவிட்ட அந்த பையன் ஏதாவது ஏடாகூடமா பண்ணி எங்கள போட்டு குடுத்துடுவானோனு கொஞ்சம் பயமா இருக்குடா, அதனால் நீயும் வாடா” என்றான்.

“எதுக்கு அவன மாதிரி நானும் காவலுக்கு நிக்கவா, ஏன் உன் சிங்கம் இருக்கானே செல்வம் அவன கூட்டி போயேன்”என்றேன் நான்.

“அவன கூட்டி போனா ஒரு நாள் இல்ல ஒரு நாள் எங்க மாமா பையன் கிட்ட போட்டு குடுத்துடுவாண்டா, நீ வா மச்சி”என்று கெஞ்ச ஆரம்பித்தான்.

“சரி நான் ஈவ்னிங்க் வரேன்” என்று கூறிவிட்டு கிளம்பினேன்.

மாலை 6 மணி நானும் கும்ரனும் அந்த் பெண் சொன்ன அந்த ஏரியாவுக்கு சென்றோம். அது அப்போதுதான் வளார்ந்து வரும் பகுதி, அதனால் பல இடங்களில் தெருவிளக்குகள் இல்லாமல் இருளில் கிடந்தது. கொஞ்ச தூரத்தில் ஏகப்பட்ட கூட்டம் கோவிலை சூழ்ந்து கொண்டிருக்க உடுக்கை, பம்பை என ஏகப்பட்ட வாத்தியங்களின் சத்தம் கேட்டுக் கொண்டிருந்தது.

“டேய் இந்த கூட்டத்துல அவள எங்கடா போய் தேடுவ அவள நீ ஒரு தடவ தான் பார்த்திருக்க எப்படி கண்டுபிடிப்ப ”என் நான் கூற

“வா மச்சி, கண்டுபுடிச்சிடலாம்” என்று இருவரும் கூட்ட்த்தை விலக்கிக் கொண்டு உள்ளே சென்று எல்லா திசைகளிலும் பார்ட்துக் கொண்டே இருக்க திடீரென ஒரு பெண் எங்களை பார்த்து சிரிப்பது தெரிந்த்து. குமரனும் அவளை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே அவள் அருகே சென்றான். அவள் ஆரஞ்சு நிறத்தில் பாவாடையும் அதற்க்கு மேட்சாக மேலே சட்டையும் போட்டிருந்தாள். பார்ப்பதற்க்கு ரொம்ப சிறிய பெண்ணாக தெரிந்தாள். அதனாலதான் என்னவோ கீழெ உள் பாவாடைகூட கட்டாமல் இருந்திருக்கிறாள் என்பதை அங்கிருந்த லைட் வெளிச்சம் காட்டிக் கொடுத்தது.


இருவரும் அவளின் இரண்டு பக்கங்களிலும் நின்றோம்.

“கரக்டா கண்டுபிடிச்சு வந்துட்டீங்க” என்றாள் கும்ரனை பார்த்து. கும்ரன் லேசான சிரிப்பு சிரித்துவிட்டு

“இவந்தான் என்னோட ப்ரெண்டு கும்ரன், என்ன மாதிரியே இவனும் ரொம்ப நல்லவன்” என்று என்னை அறிமுகம் செய்துவைத்தான், அவள் என்னை பார்த்து

“ஹாய்” என்று சொல்லிவிட்டு திருவிழாவை கவனிக்க தொடங்கினாள். கும்ரன் மெல்ல தன் இட்து கையை அவளுக்கு பின்னால் கொண்டு சென்று அவள் ஒரு பக்க புட்ட்த்தில் கைவைத்தான். உடனே அவள் மெல்ல திரும்பி அவனை பார்த்து லேசாக ஒரு சிரிப்பு மட்டும் சிரித்துவிட்டு மீண்டும் திருவிழாவை பார்க்கத்தொடங்கினாள்.

கும்ரன் என்னை பார்த்து அவன் கை இருக்கும் இட்த்தை எனக்கு காட்டினான். நீயும் வை என்பது போல் ஜாடை காட்ட நான் என் வலது கையை மெல்ல கொண்டு சென்றேன். மனதுக்குள் கொஞ்சம் பயமாக இருக்கவே கையை எடுத்துக் கொண்டேன்.

ஆனால் கும்ரன் என்னை கையை வைத்து அழுத்த சொன்னான். நான் மீண்டும் கையை அவள் ஒரு பக்க புட்ட்த்தில் லேசாக வைக்க அவள் மெல்ல திரும்பி என்னை பார்த்தாள். சிரித்துவிட்டு கும்ரனை பார்த்தாள். எதுவுமே நடக்காத்து போல் கோவிலை பார்த்துக் கொண்டிருக்க எனக்கு தைரியம் வந்து அவள் ஒரு பக்க சூத்தில் என் கையை வைத்து நன்றாக அழுத்த தொடங்கினேன். 



அவள் உள்ளே போட்டிருந்த ஜட்டி என் கையில் தட்டுபட்ட்து. உள்ளே ஜட்டி இருந்தும் அவள் பின் புறம் மிகவும் மென்மையாக கையில் படுவதே தெரியாத அளவுக்கு அவ்வளவு சூப்பராக இருந்தது.

நான் மெல்ல என் கையால் அழுத்த அவள் கொஞ்சம் நெளிய ஆரம்பித்தாள். நன்றாக தடவினேன். கும்ரனோ கையை அப்படியே வைத்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தான். என்னால் அதற்கு மேல் தாங்க முடியவில்லை கை விரலை நேராக அவள் சூத்து ஓட்டைக்கு மேல் வைத்து அழுத்த அவள் அப்படியே எக்கி கீழெ இறங்கினாள்.

அவளுக்கு அது நன்றாக சூடேற்றி இருக்க வேண்டும். மெல்ல திரும்பி நின்றவள் எங்களை பார்த்து

“நான் முன்னாடி போறேன் நீங்க பின்னால வாங்க” என்று கூறிவிட்டு கூட்டத்தை பிளந்து கொண்டு சென்றால். நானும் குமரனும் கொஞ்சம் இடைவெளி விட்டு அவளை பின் தொடர்ந்து சென்றோம். அவள் கூட்டத்தை தாண்டி இருளாக இருந்த இட்த்திற்க்கு சென்றாள்.


கொஞ்சம் தூரம் வரை எங்களை திரும்பி கூட பார்க்காம்ல் சென்றவள் ஒரு திருப்பத்தில் சென்று நின்றாள். கும்ரன் அவள் அருகே சென்று

“எங்க போற” என்றான்.

"இந்த தெருவுல வீடுங்க கம்மி, அதோ அந்த எட்த்துல ஒரு வீடு இப்பதான் கட்டிகிட்டிருக்காங்க, யாரும் இருக்க மாட்டாங்க, அங்க போலாம்” என்று கூறிவிட்டு நடக்க ஆரம்பித்தாள். கும்ரன் மகிழ்ச்சிய்ட்ன் என்னை பார்த்து

“மச்சி, பார்த்தியா, பிஞ்சிலயே பழுத்த்து” என்ரு கூறி என்னை இழுத்துக் கொண்டு அவள் பின்னால் நடந்தான். அது புதிதாக கட்டிக் கொண்டிருக்கும் வீடு பேஸ்மெண்ட் போட்டு மேலே தளம் மட்டும் போடப்பட்டிருந்த வீடு இன்னும் முடியாமல் இருந்த்து.

அந்த தெருவில் வேறு வீடுகளே இல்லாத்தால் ஜன நடமாட்டமே இல்லை. ஒரே இருட்டாக இருந்த அந்த வீட்டுக்குள் அவள் சென்று எங்களை திரும்பி நின்று பார்த்தாள். நாங்களும் உள்ளே செல்ல அவள் கும்ரனை பார்த்து

“காண்டம் கொண்டு வந்திருக்கீங்களா” என்றாள். கும்ரன் பாக்கெட்டிலிருந்து ஒரு காண்டம் டப்பாவை எடுத்து காட்டினான்.


“சரி வாங்க” என்று கூறிவிட்டு ஒரு இட்த்தில் கொட்டப்பட்டிருந்த மண் மேல் போய் உட்கார்ந்தாள். கும்ரன் அவள் அருகே சென்று உட்கார நான் அவளின் மறு பக்கத்தில் சென்று உட்கார்ந்தேன்.


“சாருக்கு ரொம்ப அவசரம் போல்” என்று என்னக் காட்டி கேட்டாள்.

“அவன் ரொம்ப நாளா யாரையும் தொடாம இருக்கான்” என்று கூறி இருவரும் சிரித்துக் கொண்டனர். அவள் என்னையே மீண்டும் திரும்பி பார்த்தாள்.


“இப்படியே பார்த்துக் கிட்டிருந்தா எப்படி” என்று அவளே கேட்க கும்ரன் அவளை பட்டென திருப்பி உதட்டில் தன் உதட்டை வைத்து இருக்கமாக உறிஞ்சி முத்தம் கொடுக்க அவள் இருந்த வெறயில் இவன் உதட்டை கடித்துவிடுவது போல் பதிலுக்கு முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள்.


குமரன் அவளை தன் மடியில் தூக்கி வைத்துக் கொண்டு முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே அவள் காய்களை அழுத்தினான். அவளுடைய முலைகள் இரண்டும் மிகவும் சின்னதாக இருந்த்தால் அவனால் கையால் பிடித்து அழுத்த முடியவில்லை.

நான் அருகே சென்று அவள் மேல் சட்டையின் பின் புறம் இருந்த கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்டினேன். அவள் உள்ளே ஒரு மெல்லைய டாப்ஸ் போட்டிருந்தாள். எல்லா கொக்கிகளையும் கழட்டிவிட்டு சட்டையை முழுவதுமாக அவள் உடலிலிருந்து எடுத்தேன்.

அவள் இப்போது டாப்ஸிலும் பாவாடையிலும் இருந்தாள். நான் என பேண்ட் ஜிப்பை அவிழ்த்து என் பூலை வெளியே இழுத்து விட்டு அதில் அவள் கையை பிடித்து வைக்க கும்ரனிடம் வாய் முத்தம் வாங்கிக் கொண்டே என் தண்டை பிடித்து உறுவிக் கொண்டிருந்தாள்.

நான் அவள் டாப்ஸையும் தலை வழியாக கழட்டி போட அவள் மார்புக் காம்புகள் குத்திக் கொண்டு நின்றிருந்தன. அவளுக்கு காய்கள் இரண்டும் மிகவும் சிறியதாக இருந்த்து. காம்புகள் இரண்டும் ரத்தச்சிவப்பு நிறத்தில் இருந்தன. என் பூலை ஒரு கையால் பிடித்து உறுவிக கொண்டே கும்ரனின் பேண்டை அவிழ்த்து அவன் பூலை வெளியே பிடித்து இழுத்தாள்.


இரண்டு கையிலும் இரண்டு பேரின் பூலையும் உறுவிக் கொண்டிருக்க நான் அவள் மார்பில் விறைத்து நின்ற காம்பில் வாய் வைத்து சப்பிக் கொண்டே அவள் பாவாடை நாடாவை உறுவினேன். அது அவிழ நான் அதனுள் கைவிட்டு அவள் ஜட்டியை விலக்கி அவள் புண்டையில் கைவைத்து தேய்த்தேன்.

அவ்ளுக்கு அது ரொம்பவும் மூடேற்றியது. முத்தம் கொடுப்பதை நிறுத்திவிட்டு என் தடவலை அனுபவித்தாள். குமரன் எழுந்து தன் சட்டையையும் பேண்டையும் கழட்டிவிட்டு ஜட்டியுடன் அவள் முன் வந்து நின்றான். அவள் கும்ரனின் ஜட்டியை இறக்கி அவன் பூலை வெளியே இழுத்துவிட்டு அவனை அருகே அழைத்து தன் வாய்க்குள் அவன் பூலை விட்டு சப்பத்தொடங்கினாள்.

இங்கே கையால் என் பூலை பிடித்து உறுவிக் கொண்டே நான் அவள் மார்புக் காம்புகளை சப்புவதையும் புண்டையை நோண்டுவதையும் ரசித்துக் கொண்டே இருந்தாள். நான் மெல்ல எழுந்து என் உடைகளை அவிழ்க்கையில் கும்ரன தன் பேண்டை எடுத்து கீழெ போட்டுவிட்டு அவளை அதன் மேல் முட்டி போட்டு நிற்க சொன்னான்.

அவளும் தன் ஜட்டியை கழட்ட அந்த மெல்லிய வெளிச்சத்தில் அவள் புண்டை பளபளத்தது. கும்ரன் தன் பூலை உறுவிக் கொண்டே அவள் அருகே சென்று நின்றான்.

“மச்சி, இன்னும் சீல் உடைக்காத புண்டை நீ சீல் உடைக்கிறியா, நான் உடைக்கட்டுமா” என்றான். கையில் இருந்த காண்டமை எடுத்து தன் பூலில் போட்டவாறு. நான் சிரித்துவிட்டு


நான் நெறைய பேருக்கு சீல் உடச்சிருக்கேன், நீயே இவளுக்கு சீல் உடச்சிவிடு” என்று கூற அவளோ வெறி அதிகமாகி

“யாரவது வந்து ஏறுங்கடா” என்று மெல்லிய குரலில் கத்தினாள்.


கும்ரன் தன் பூலில் காண்டமை மாட்டிக் கொண்டு அவள் பின் புறாம் சென்று முட்டிபொட்டு நின்று தன் பூலை அவள் கூதியில் லேசாக வைத்து உரசினான். அவளோ முன் புறம் என் பூலை வாயில் போட்டு ஊம்பிக் கொண்டிருந்த்தால் இதை உணர முடியவில்லை,

குமரன் தன் பூலால் அவள் கூதியில் லேசாக குத்த அவளுக்கு கொஞ்சம் வலித்த்து. இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தி குத்த அவள் என் பூலை ஊம்புவதை நிறுத்தினாள். கும்ரன் தன் பூலை நன்றாக வைத்து ஒரு அழுத்து அழுத்த அது அவள் புண்டையின் கண்ணித்திரையை லேசாக கிழித்து உள்ளே சென்றது.

வலி அதிகமானதால் பற்களை கடித்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் அவள் கவனத்தை திருப்ப என் பூலை அவள் வாயில் வைத்து திணித்தேன். 



No comments:

Post a Comment