Wednesday 16 September 2015

என் இனிய தேவடியா.. 3

எக்கிய எக்கில் அவள் புண்டை அப்படியே அவன் உதட்டில் இருக்கி அப்ப... மாதவன் தன் வாயால் அவள் புண்டைய இறுக்க கவ்வி சப்ப ஆரம்பித்தான்.. புண்டை இதழை அப்படியே கவ்வி தன் நாக்கால்.. வருட.. மாலா... தன் தொடைய இன்னும் நல்லா விரித்து... காட்ட சப் சப்பென்று நக்கி கொண்டிருக்கும் போது.. அடித்தது...மொபைல்....

எடுத்தவன் மொபைல பார்த்தான் ... THEVIDIYAA calling.... மின்ன... எடுக்கவா வேணாமா.. யோசனை செய்தவனைப் பார்த்தாள் மாலா...

"என்னடா.. யாரு ... தேவடியான்னு வருது... இது வேற இருக்கா... "சொல்லி சிரித்தாள்


"இல்லை மால் என் பொண்டாட்டி.. "



"ம்ம்ம் பொண்டாட்டி தேவடியா.. டேய் நீ சரியான ஆளுடா..... சரி...எடுத்து பேசு...உன் தேவடியா கிட்ட, ஆனா நக்குறத விடகூடாது சொல்லிட்டேன்.. இப்பத்தான் நல்லா ஏறி கிட்டு இறுக்கு.. இப்ப எடுத்த மவனே உன்னை கொன்னே போடுவேன்... அவ கிட்ட நீ பேசவும் செய்யனும்...நக்கி கிட்டே பேசுடா.. என் புண்டைய நீ சப்புற சத்தம் அவளுக்கு கேட்கனும்........" ஒருவித வெறியோடு பேசுவதாய் பட்டது மாதவனுக்கு.....

ஆன் பண்ணினான்... அந்த பக்கம் பிரியா....

"என்னடி எப்படி இருக்க தேவடியா... "
"ம்ம் இருக்கேன் அத்தான்....ஆனா உன்னைத் தேடுது என் முலை...." எடுத்த எடுப்பில் அவள் சொன்னதும்...அவனுகு

"அது மட்டும் தான் தேடுதாடி தேவடியா.. செல்லமே...."
"இல்லைத்தான் அதுக்கும் கீழ என் தொப்புள் ரெம்ப தேடுதூடா....."
"அப்புறம்...."
"இன்னும் கீழ நிறைய தேடுது...."
"எது டி... இன்னும் கீழன்னா..உன் கிட்ட நிறைய இருக்கு கீழ.எத சொல்லுறடி என் தேவடியா.."

அத்தான் சினுங்கியவள்..

" என் பு... ண்....டை..... உன்னைத் தேடி தேடி ... கண்ணீரில் தான் எப்பவும் இருக்கு......".

"என்னடி கண்ணீரா... என்ன சொல்லுற....."

சொல்லியபடி மாலாவின் புண்டைய அழுத்தி நக்க ஸ்ப் சப் சப் ந்னு சத்தம் வர...

"ம்ம்ம்ம்ம் சீஈஈஈஈஈ... கண்ணீரா.. தண்ணீரா.. அத நீ தான் தடவி பார்த்து சொல்லன்னும் அத்தான்...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...."

"என்னடி பண்ணுற...உன் புண்டைய " சொல்லி கிட்டே இங்க..அவன் மால புண்டைய நக்க

அவள் நன்றாக எக்கி.. குண்டிக்கு ஒரு தலைய்யனை கொடுத்து தூக்கி காட்டினாள்... இன்னும் நக்கு.. சைகை காட்டி அவன் தலைய வருடி விட்டாள்.. மாலா.. அவளுக்கு பெருகியது வயிறுக்குள்..அவ புண்டைய என்ன பன்னுறா.. தெரியலையேஏஏஏஏஏஏஏஏஏஎ.. அவன் பொண்டாட்டி கிட்ட பேசிக்கிட்டே.. என்ன நக்குறான்.. நக்குறதுக்கு என்ன பதில் சொல்ல போறான்.....அதை ஏக்கமாய் நினத்தத்து..நினத்து நினத்து.. அவள் புண்டை இன்னும் பருத்து வீங்கியது மாதிரி உணர்ந்தாள்......அவ புண்டைய பத்தி சொல்லுறாளா.. என்ன சொல்லுறா அவன் கிட்ட.. கேட்க ஆசையா இருந்தது அவளுக்கு... ஆனால் என்ன நினைப்பானோ...


கேட்டிடலாமா...இல்லை என்ன பேசுறான் ந்னு பாப்போப்... அத கேப்போம்... அப்புறம்... அப்புறம்....நினத்தவள் புண்டை அந்த் நினப்பிலேயே இன்னும் பொங்க... இது வரை இல்லாத ஒரு கொட்டல் அவள் புண்டையில் இருந்து.. வயிறு நிறம்பி வந்த மாதிரி.... அப்படி ஒரு.. துடிப்பு அவள் புண்டையில்.......


மாதவன் பிரியா கிட்ட கேட்டதும்....

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் தடவுறேன் அத்தான்... உன் சுன்னிய என் புண்டை இப்ப இந்த கணம் தேடுதுடா...அப்படியே போன்ல சொல்லுடா.. என்னை அப்படியே போனுலயே ஒக்குறியா.. நான் மேல நம்ம ரூமில தாண்டா...இருக்கேன்..."

மாதவன் நினத்தான் அட நல்லதா போச்சு.. சலப் சலப் ஸ்த்தம் அவளுக்கு கேட்டா கூட சமாளிக்கலாம்.....

"ம்ம்ம் ஓக்கனுமாடி உன்னை... அதுவும் போன்ல என் தேவடியாவே...அப்படி உன் புண்டை அரிக்குதா.....
"ஆமாடா.. செமயா அரிக்குது...டாஆஆஆஆஆஅ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்......"

"என்ன பண்ணுற..... "

மாதவன் ஸ்பீக்கரை ஆன் பண்ணினான்... மாலாவும் கேட்கட்டும் என நினைத்தான்.... இன்னும் ஏறட்டும் இந்த தேவடியாக்கும்....


"செமயா அரிக்குது...டாஆஆஆஆஆஅ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...." இந்த முனகல் அப்படியே அப்பட்டமாக அவளுக்கு கேட்க....எம்பிக் கொண்டு இடுப்பை எக்கிக்கொண்டு.. சோபாவை இரு கையால் இறுக்கப் பற்றியவாறு.... உதட்டி கடித்து.. தொடை இரண்டும் அப்படியே சூடு ஏறி போய் நடுங்க ஆரம்பித்தது.. ...

"அரிக்கிற புண்டைய என்னடி பண்னுற.. தேவடியா...."
"தடவுறேன் அத்தான்.....கதவ சாத்திட்டு வ்ரேன் அத்தான்.. இருங்க.. ..." அவள் கதவை தாழிடும் சப்த்ம் கேட்டது....
"ம்ம் எப்படி தடவுறடி என் தேவடியா....."

"ம்ம் அழுத்தி தடவுறேன் உங்களை மாதிரி எனக்கு தடவ தெரியலை அத்தான்....."
"ம்ம்ம் அப்படியா.. நான் எப்படி தடவுவேனாம் உன் புண்டைய....."

"ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்சீஈஈஈஈஈஈஈஈஈ கூசுது.. சொல்லாதடா மச்சக்காராஆஆஆஅஆஆஆஅ அப்படி....."

"ம்ம்ம் சொல்லு நான் எப்படி தடவுவேனாம்...."

"முதல்ல ரெம்ப மெதுவா தடவி விடுவியா... அப்ப.. ... அப்ப....."

"ம்ம் சொல்லு.. அப்ப...."
"அப்ப்டியேஏஎஏஏஏஏஏஎ துடிக்கும் என் புண்டை.. இன்னும் அழுத்தி தடவ மாட்டியான்ன்னு ......."
"ம்ம் அப்புறம்...."

"அப்புறம் அழுத்தி தடவும் போது என் புண்டை அப்படியேஏஏஏஏஏ ஊறும்.. நக்க மாட்டியான்ன்னு......"

"ம்ம் இப்ப என்ன பண்ண தடவ்னுமா இல்லை நக்கனுமாடி உன் புண்டைய.. சொல்லு தேவடியா...."

"ம்ம் இப்ப நான் தடவிட்டுட்டேன்.. நீ உன் பானில நக்குத்தான்.. என் புண்டைய.. இரு எல்லாத்தையும் அவுத்துடுறேன்..நீ நக்க வசதியா..... "


சீலை சரசரக்கும் சத்தம் பெட்டில் படுக்கும் சத்தம் எல்லாம் தெளிவா.. மாலா.. தொடை மெதுவாக இறுகியது.....எப்படி பேசுறா...தேவடியாஆ.. இவன் எப்படி அவளை ஓத்திருந்தால்,... இப்படி அனுபவிச்சு சொல்லுவா.. ம்ம்ம்ம் டேஈ என்னை எப்ப நீ ஓக்க போறே..அத மாத்ரி நினத்தவள்.. தன் இறுகிய தொடைய நல்லா விரிச்சு.. தன் கையால் புண்டைய நல்லா இரு பக்கமும் விரித்து....அதை O shape ல் விரித்து காட்டினாள் மாலா........

அடுத்து?????...


தன் கையால் புண்டைய நல்லா இரு பக்கமும் விரித்து....அதை O shape ல் விரித்து காட்டினாள் மாலா........ மாதவன் அந்த O shape அப்படியே தன் நாக்கால் மெதுவாக வருடி விட்டு நாக்கை வைத்து அவள் கிளிட்ட நல்ல நக்க ஆரம்பித்தான்....


அந்த பக்கம் பிரியா... "அத்தான் என்ன பண்ணுற....நான் எல்லாத்தையும் அவுத்து போட்டிருக்கேன்...கால விரிச்சு இருக்கேன் அத்தான்.... என் புண்டை சொத சொதன்னு ஈரமா.. இருக்குத்தான்... வாத்தான்..." மொபைல் ஸ்பீக்கரில் சத்தமாய் கேட்க..அவளின் மூச்சு சத்தம் தெளிவாய் புஸ் புஸ் ந்னு கேட்டது.....

"இருடி தேவடியா.. இப்ப உன் தொடைய மெதுவா என் நாக்க வச்சு நக்கி கீழ கொண்டு போறேண்டி தேவடியா.. முண்டை நல்லா கால விரிடி...."

"ம்ம் அத்தான் நல்லாத்தான் விரிச்சிருக்கேன்.. வாடா என் சிறுக்கிமவனே வந்து என் புண்டைய உன் வாய வச்சு நல்ல உறிஞ்சுடா"


"தேவடியா...உன் புண்டை என்ன மாதிரி இருக்கு டி.. இப்ப உன் தொடைல இருந்து நக்கி கிட்டே உன் புண்டைய சுத்தி வட்டமா நக்குறேன் டி.. இப்ப உன் புண்டைய நாய் தண்ணி குடிக்கிற மாதிரி நக்குறேண்டி சலப் சலப் புன்னு... "

சொல்லியவன் அப்படியே மாலா புண்டைய அவன் சொன்ன மாதிரி முழு நாக்கையும் வச்சு சலப் சலப் புன்னு சத்தம் வர நக்க ஆரம்பித்தான்.....

" "அத்தான் என்ன சத்தம் அங்க நக்குற மாதிரியே எனக்கு கேக்குதுத்தான்....அய்யோஓஓஓஓஓ இப்படி நக்கி சொக்க வைக்கிற அத்தான்... என்னால தாங்க முடியலை... என் புண்டை இப்ப துடிக்குதுத் தான்... "



" ஆமாண்டி நான் தான் அப்படி சத்தம் வர வைக்கிறேன்.. சும்மா நாக்க வச்சு என் கைய நக்கி விட்ட படி...அந்த சத்தம் தான் நீ கேக்குற.. தேவடியா எப்படி இருக்குடி அத்தான் நக்குறது....



" அத்தான் சூப்பர் அத்தான்... உன் தலைய பிடிச்சுகிட்டு என் புண்டலை அழுத்துறேன் அத்தான் .. நல்லா நக்குத்தான் என் புண்டைய நல்ல நக்குடா... ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ் அப்படித்தான்..அப்படிதாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅன்ன்ன்ன்ன்ன்" மூசு மூசுன்னு அவ விடும் மூச்சு சத்தம் துல்லியமாய் கேட்க.. மாலா.. தன் தொடைய நல்லா விரித்துக் காட்டினால்....அவன் தலைய அவள் சொன்ன மாதிரி தன் கையால் அழுத்தி விட..கொஞ்ச நேரம் அவள் புண்டைய நன்றாக கவ்வி இழுத்தான் மாதவன்....அவள் கிளிட்டில் இருந்து பிரிந்த சதை.. அவன் உதடு பட்டு நீளமாய் சவ்வு மாதிரி.. இழுக்கப்பட்டு.. சப்புன்னு சப்பி விட்டான்...மறுபடி அதேபோல் சப்ப..

மாலாக்கு முடியாமல் ஒரு அனத்தலான முனகலுடன். .. குண்டிய எக்கி காட்டி அவன் தலைய பிடித்து தள்ள முயன்றாள்.... இது அவளுக்கு.. புதிது...மிக மிக.. புதிது.. மாதவா... இப்ப என்ன ஒக்கனும் போல இருக்குடா..... மெல்ல முனுமுனுத்தாள்... மாலா.....போனை கட் பண்ணு...டா.. ஒரு 2 நிமிசம் உன் சுன்னிய என் புண்டைகுள்ள வைக்கனும் போல இருக்குடா..பிளீஸ்...முனகினாள் அவள் இடுப்பு மெல்ல மெல்ல துடித்தது....


மாதவன்.. பிரியா கிட்ட.. ஹேய் தேவடியா.. இன்னொறு கால் வருது.... அப்புறம் பண்ணுறேன்.. உனக்கு சொல்லி போன கட் பண்ணி விட்டு..



"சொல்லு மால் என்ன இப்ப சொல்லுடி என் தேவடியா...."

"டேஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈ என்ன தேவடியா சொல்லுற.... திமிர் டா உனக்கு...."

"போடி கொழுப்பெடுத்த புண்டை காரி.. உன் புண்டை தேவடியா புண்டை தாண்டி...".சொல்லி சப்பென்று அவள் புண்டையில் அடித்தான் பலமாக.....

"டேய்ய்ய்ய்ய்ய்ய் மாது...நல்ல அடிடா.. இன்னும் பலமா என் புண்டைல அடி........"

இன்னொறு முறை பளாரென அவள் புண்டையில் அறைந்தான் மாதவன்.....இந்த அடியில் அவள் புண்டை அப்படியே அதிர்ந்த மாதிரி உனர்ந்தாள் மாலா......சோபாவில் நல்ல காலை விரித்து அதை தன் கைகளால் இருபக்கமும் பிடித்து நன்றாக விரித்து காட்ட.. அவள் புண்டை அமுங்கி அமுங்கி விரிந்தது அவள் விட்ட சூடான மூச்சால்.. உப்பிய வயிறு ஏறி ஏறி இறங்க...

மாதவன் அவள் புண்டை அருகில் நின்றபடி தன் விரைத்த சுன்னிய அவள் புண்டை மீது வைத்து பட் பட் டென்று அடிக்க....சுன்ணி மொட்டு.. பட் பட் டென்று அவள் விடைத்திருந்த பருப்பில் பட்டு தெரிக்க... இப்ப மெதுவாக கசிந்த அவள் புண்டை நல்லா கசிய தொடங்கியது...அடித்த வேகத்தில் தன் சுன்னிய அப்படியே அவள் புண்டை பிளவில் வைத்து.. அவள் கிளிட்டை சுன்னி மொட்டால் நல்லா அழுத்தினான்....அதே அழுத்ததுடன் அவள் புண்டை பிளவில் மெதுவாக சுன்னிய நகத்த.. அதுஅவள் புண்டை ஓட்டையில் படக்கென நுழிந்தது....

ஓட்டை நுனி கிடைத்தவுடன்.. மாதவன் அவள் விரித்த தொடையில் தன் கைகளை வைத்து மேலும் விரித்து நச்சென்று அவள் புண்டையில் தன் முழு சுன்னியவும் ஓரே குத்தில் நுழைத்தான்.... பளக்.. ஒரு சத்தம் தான்...ஒரு இடி தான்.. ஆனா.. அவள் உடம்பே அதிர விழுந்த அடி.. யம்ம்ம்மாஆஆஆஆஆஆஆஅ... ந்னு ஒரு அனத்தல் சத்தம் தன்னால் விழுந்தது மாலா வாயில் இருந்து.. அவள் கண்கள் விரிந்து... மலங்க மலங்க விழித்தபடி..இப்படி ஒரு வேகமான அடிய அவள் எதிர் பார்க்கவில்லை.. என்பதை காட்டியது......அவள் அலறல்.....


"என்னடி புண்டை இப்படி கொள கொளன்னு ம்ம்ம் எத்தினிபேறு இந்த புண்டைல ஓத்தானுக... "சொல்லி மீண்டும் சுன்னிய மெதுவா வெளிய எடுத்து மறுபடி அதே வேகத்தில் அவள் புண்டையில் அடிக்க.....

"ம்ம் ஓத்தாங்கடா நிறைய பேறு...இப்ப மாதிரி ஒருத்தனும் இது வரை ஓக்கல.. என் புண்டையும் இந்த மாதிரி ஒரு இடிய வாங்காஅல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்லீயீயீயீ டாஆஆஆஆ தேவடியா மவனே.....என் புண்டைய அது சலிக்கிற வரை ஓக்கனும் டா...உன் சுன்னி எவ்வளவு வேகமான்னால்லும் என் புண்டைல குத்துடா... அத கிழி.. என் புண்டைய கிழிடா........"

மாதவன் அவ்வளவு நேரம் மெதுவா அசைத்தவன்.. சடேரேனு பட் பட் பட் பட் பட பட் பட் பட் ந்னு வேகமா அவள் புண்டையில் குத்த ஆரம்பித்தான்......அவன் சுன்னி அவள் புண்டைய சர் சர்ன்னு வேகமா பிளந்து பிளந்து போய் அவள் புண்டைய பிளக்க...அவள் தன் புண்டைய நல்லா எக்கி தன் புண்டைய இறுக்கமா வைக்க ... சிரமப் பட்டாள்.. மாலா....


டிங்க் டாங்க்.. காலிங்க் பெல் அடிப்பது இங்க வரை கேட்டது.. திகைத்தாள் மாலா... யாரு பூஜை வேளைக் கரடி.. எரிச்சலாய்...


மாதவன் அவ்வளவு நேரம் மெதுவா அசைத்தவன்.. சடேரேனு பட் பட் பட் பட் பட பட் பட் பட் ந்னு வேகமா அவள் புண்டையில் குத்த ஆரம்பித்தான்......அவன் சுன்னி அவள் புண்டைய சர் சர்ன்னு வேகமா பிளந்து பிளந்து போய் அவள் புண்டைய பிளக்க...அவள் தன் புண்டைய நல்லா எக்கி தன் புண்டைய இறுக்கமா வைக்க ... சிரமப் பட்டாள் ....


டிங்க் டாங்க்.. காலிங்க் பெல் அடிப்பது இங்க வரை கேட்டது.. திகைத்தாள் மாலா... யாரு பூஜை வேளைக் கரடி.. எரிச்சலாய்...



இண்டர்காம் அடித்தது... வேலைக்காரன்.. அம்மா அய்யா வந்திட்டங்க.. ...

அவனிடம் இருந்து சற்று விலகினாள்...

"இந்த தேவடியானுக்கு இதே வேலையாய் போச்ச்சு.. பொச்சு அரிச்சு கொஞ்ச நேரம் ஊரப் போட விடமாட்டான்...."

அவசர அவசரமாக ஜீன்ஸ் போட்டான்... மாதவன்....

"டேய் ஏன் அவசரப் படுற.. இப்ப உடனே இங்க வரமாட்டான்.. போன் பண்ணிட்டு தான் வருவாண்டா... "

என்ன தான் அவ சொன்னாலும்.. கேட்ட செய்தியால் அவன் சுன்னி படக்கென விரைப்பு குறைந்து..நீண்டு தொங்கிய சுன்னிய ஜட்டிக்குள் அடைத்து.. எல்லாம் அவசரமாக...ஆனா அவள் நிதானமாக நைட் கவுன் ஒன்று எடுத்து அதை சட்டென்று கைய நுழைத்து இடுப்பில் கட்டிக் கொன்டாள்.. என்ன வசதிடாப்பா... இந்த கவுன்....1 செகண்ட்ல மாட்டிட்டா...

"சரிடா கம்யூட்டர் பாரு.. இந்த சனியன் எப்பவும் இப்படித்தான்.. கடைசி நேரத்துல ஓடி ஓடி போய் பிளைட் பிடிப்பான்....ஒன்னு இவன் லேட்டா போவான்.. அது போயிடும்.. இல்லை என்னிக்காவது ஒரு நாள் இவன் கரக்டா போவான் அது கேன்சல் ஆயிடும்....இவனுக்கும் பிளைட்டுக்கும் ஏழாம் பொருத்தம்...... மவனே வரட்டும் இன்னிக்கு...பாதில நிறுத்த வச்சிட்டான்.. பன்னாட.பய...."

"நீ இருடா இங்கய.. நான் போய் என்னான்னு பாக்குறேன்...."

கீழே போனாள் மாலா...

கொஞ்ச நேரம் கழித்து.. திரும்பி வந்தாள் மாலா.....கூடவே....அவர் மணி.. மணிவண்ணன்... என் எம்டி....கொஞ்சம் கலக்கமாய் இருந்த மாதிரி.. வந்தார்...



நேர போய் பெட்ல படுத்தா மாலா.. மாதவன் கம்புயூட்டர் சரி செய்வன் போல சரி பண்ணிக் கொண்டிருக்க.. அவரைப் பார்த்து கைஅசைத்தான்... ( இவரு பிசியாம் )...அவர் அதை கவனிக்கவில்லை...மாலாவையே ர்த்துக்கிட்ட்டிருந்தார்...

"என்ன அது தான் சொன்னேன்ல.. மணி ....வா ..நக்குடா."
அதட்டலாய்...


"என்ன பாக்குற, மாதவனா.. அவன் நல்லவன் ஒன்னும் பாக்கமாட்டான் பாத்தாலும் வெளிய சொல்ல மாட்டான்.. வா மணி iam burning da.....வா நக்கு...."

சொல்லி அப்படியே காலை நீட்ட...அவர் மெல்ல அவள் அருகில் அமர்ந்து.. அவள் கவுனை அவுத்தார்.. மெதுவா மாலா வயித்தில் கை வைக்க...

"என்னா மணி அங்கிய முதல்ல .. ம்ம் காலை நக்குடா முதல்லில்.. அப்புறம் பாக்கலாம் ..."

அதிர்ந்தான் மாதவன் அப்படியே...என் முன்னால் அவள்காலை இவர் நக்க..... விக்கியது மாதவனுக்கு....



No comments:

Post a Comment