Tuesday 1 September 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 26

“இன்னும் என்னடி வெக்கம்.துண்டை அவுத்துப் போட்டுட்டு, அம்மனமா உக்காந்து முலைங்க தளும்ப அழகா ஊம்புடி.” என்று சொல்லி, நான் கட்டி இருந்த டர்க்கி டவலை அர்ச்சனா உறுவி எடுத்து என்னைப் பார்த்து சிரிக்க, உங்கள் சுன்னியை ஆசையோடு, என் முலைகள் குலுங்க அசைந்து அசைந்து அழகாக ஊம்பியபடியே அர்ச்சனாவைப் பார்த்து புன்னகைத்தேன்.

உங்கள் uஉருட்டுக் கட்டை சுன்னியை எனக்கு ஊம்பக் கொடுத்து விட்டு, முலைகள் குலுங்க எனக்கு முத்தம் கொடுத்து, எழுந்து நின்ற அர்ச்சனா,..... நான் ஊம்பும் அழகைப் பார்த்து ரசித்தபடியே உங்கள் பின்னால் சென்று, அவள் புல்லரித்த, பொது பொதுவென்று உப்பிய புண்டை மேடு, உங்கள் சூடான சூத்து மேடுகளை உரச,.... மென்மையான முலைகள் முதுகில் பட்டு அழுந்திப் பிதுங்க,....கைகள் இரண்டையும் உங்கள் கக்கத்தில் விட்டு, முன்னே கொண்டு வந்து, திரண்ட தின்னென்ற மார்பைத் தடவியபடி, இறுகிக் கிடந்த காம்புகளை மெல்லத் திருகிவிட்டு, உங்கள் கரடு முரடான கன்னத்தில் கண் மூடி முத்தம் கொடுத்து கொஞ்சினாள்.

இன்ப சுகம் உங்களுக்கு ஊற்றுப் போல் பெருக்கெடுக்க, “அஹ்...அஹ்....அஹ்....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...” என்று ஏதேதோ சொல்லி, கண் மூடி kaamaகாம இன்பத்தை ரசித்து, இடுப்பை எக்கி எக்கி, என் சின்ன வாய்க்குள் உங்கள் சுன்னியைத் தயக்கமில்லாமல் தாராளமாய்த் தள்ள,...தள்ளிய வேகம் தாங்காமல் உங்கள் இடுப்பை நான் ஆதரவாய்ப் பற்றிக் கொணடேன்.



உங்கள் முதுகில், மொழு மொழுவென செழித்துக் கொழித்திருந்த முலைகளையும், புட்ட மேடுகளில் ‘பொம்’ என்று உப்பிய புண்டையையும் தேய்த்துக் கொண்டிருந்த அர்ச்சனாவுக்கு, புண்டைத் தேன் சுரந்து, உள் தொடை வழியே மெதுவாக வழிய ஆரம்பித்தது.

உங்கள் முழு நீள சுன்னியை, முழுவதுமாக உள் வாங்கி ஊம்புவதற்கு எனக்கு கொஞ்சம் சிரமமாகத்தான் இருந்தது. இருந்தாலும், சிரமத்தை வெளிக்காட்டாமல் சின்சியராக ஊம்பினேன். உங்கள் பின்னால் நின்ற அர்ச்சனாவின் உள் தொடை வழியே வழிந்த புண்டை ரசத்தை வழித்தெடுத்து, உங்கள் தொடையைத் தட்டி, உங்களுக்கு அர்ச்சனாவின் வடை ரசத்தை காண்பித்தேன்.

ரசம் குடிக்கும் ஆசையில், சுன்னியை என் வாய்க்குள் சொருகிக் கொண்டே, மெதுவாகக் குனிந்து நான் வழித்துக் கொடுத்த ரசத்தை வாய்க்குள் வாங்கி, நாக்கை சுழற்றி சப்பி அதன் சுவையை ரசிக்க,...

ரசித்த உங்கள் முகத்தை பார்த்து வெக்கத்துடன் ரசித்து சிரித்த அர்ச்சனா, “என்னண்ணா இந்த சப்பு சப்பறீங்க!!. இன்னும் வேணுமா?!”

“ம்,..”

“இன்னும் வேணும்னா, உங்க முன்னாலே விரிச்சு காமிக்கவா?”

“என் முன்னாலே விரிச்சு காமிக்க உனக்கு கஷ்டமா இருக்கும். உன் கையாலேயே வழிசெடுத்து எனக்கு ஊட்டி விடேன்.”

அர்ச்சனா இரு விரலை அவள் இன்பப் புழைக்குள்ளே சொருகி, நிரம்பி வழிந்த தேனை வழித்தெடுத்து, உங்கள் மேல் சாய்ந்தபடியே உங்கள் வாய்க்குள் நுழைக்க,..... அர்ச்சனாவின் ரசம் வழிந்த விரல்களை சப்பி சூப்ப, அதைப் பார்த்துக் கொண்டே நான் உங்கள் சுன்னியை சப்பி, சுவைத்து சூப்பினேன்.

பத்து நிமிடமாக விடாமல் உதடுகளை கவ்வி உற்சாகமாய் ஊம்ப ஊம்ப, தடித்த சுன்னியின் தடிமன் தாங்காமல் வாய் வலித்தது. எனக்கு வலித்ததை நான் காட்டிக் கொள்ளாமல் இருந்தாலும், என் கஷ்டத்தை கவனிச்ச நீங்க அர்ச்சனாவிடம்,....

“ niiஅர்ச்சனா,...”

“ம்,...”

“மீனா ஊம்ப முடியாம கஷ்டப் படுறா. அவளுக்கு ஹெல்ப் பண்ணேன்.”


மறு பேச்சு ஏதுமில்லாமல், உங்களை விட்டு விலகி வந்தவள், என் பக்கத்தில் மன்டி இட்டு என்னை அன்பாகப் பார்த்து, நான் ஊம்பும் அழகை பார்த்து ரசித்தாள்.

ரசித்தவள், என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, காதில் கிசு கிசுப்பாக “ஹெல்ஃப் பண்ணட்டா?” என்றாள்.

வாய்க்குள் முழுவதுமாக சொறுகி இருந்ததை, வாயில் ஜொள் ஒழுக, எச்சில் வழ வழப்போடு வெளியே உறுவி, அர்ச்சனா முகத்தருகே காட்ட,.... இதற்கென்றே ஏங்கி காத்திருந்தது போல, வாயை அகலத் திறந்து ஆசையோடு அர்ச்சனா வாங்கிக்கொள்ள,...ஈர உதடுகளை சப்பி எச்சில் விழுங்கினேன்.

கன்றுக் குட்டி போல உங்கள் மடியில் காமப் பால் குடித்துக் கொண்டிருந்த அர்ச்சனாவின் கூந்தலுக்குள் கை விட்டு கலைந்து, அளைந்து அவர் காட்டிய அன்பில் மெய் சிலிர்த்தாள்.

அழகாக ஊம்பிக் கொண்டிருந்த அர்ச்சனாவின் பள பளத்த பரந்த முதுகில் தாராளமாக ஊம்பச் சொல்லி தட்டிக் கொடுத்து, எழுந்து, உங்கள் முன்னே நின்று, மோகம் தலைக்கேறி, தாகத்தல் கண் மூடி தவித்துக் கொண்டிருந்த உங்கள் முகத்தோடு முகம் சேர்த்து, முத்தமிட்டு கொஞ்சி, முலைகளை உங்கள் நெஞ்சில் உறவாட விட்டு, உள்ளம் மகிழ்ந்தேன்..

அழகாக ஊம்பிய அர்ச்சனாவின் ஊம்பலுக்கு ஆனந்தம் கொண்ட நீங்கள், என்னை அணைத்துக் கொண்டே அர்ச்சனாவின் வாய்க்குள் இன்னும் அழுத்தமாக இடிக்க,....இன்பம் வெடித்து சிதறுவதைப் போல வேதனையை உங்கள் முகம் காட்ட, புரிந்து கொண்ட அர்ச்சனா புன்னகைத்து, மொட்டு முனையை நக்கி சுவைக்க,....

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.....அஹ்...அஹ்... போதும் அர்ச்சனா!!!”.

எல்லை மீறினால் காம இன்பம் கட்டுக்கடங்காமல் கரை புரண்டு விந்தாய் வெடித்தூற்றி கானல் நீராய் கரைந்து விடும் என்பதை உணர்ந்த நீங்க, ஆசையாக ஊம்பிக் கொண்டிருந்த அர்ச்சனாவுக்கு அன்பாகத் தடை போட,.... தயங்காமல் நிறுத்தி, உங்களை தாகத்தோடு பார்த்தாள்.

மூவருக்குமே வந்த மோக தாகம், மூச்சை அடைத்தது.

வாய் நிறைய வாங்கிக் குடிக்க வேண்டும் என்று ஆசைப் பட்டவளுக்கு, குடிக்க விடாமல் வாழைத் தண்டை பிடுங்கிக் கொண்ட வருத்தம் இருந்தாலும், முகம் வாடாமல் எழுந்து என் பக்கத்தில் நின்று, உங்களின் இன்னொரு கன்னத்தை ‘இச்’ என்ற முத்தங்கள் பல கொடுத்து புண்ணாக்கினாள்.

இருவரும் ஆளுக்கொரு பக்கம் உங்களை அன்பாகவும் ஆசையாகவும் அணைத்துக்கொண்டு, எங்கள் இரு கைகளால் உங்கள் சுன்னியை உறுவி உசுப்பேற்றி, உங்கள் இரு கன்னங்களிலும் முத்தமிட, எங்கள் இருவரின் குறுகிய இடைகளையும் உங்கள் கைகள் இருக்கிப் பிடித்திருந்தது.

இரு பக்கம் தேவியர். நடுவிலே தேவன். ஆடைகள் களைந்த அம்மன கோலத்தில், காம அர்ச்சனைக்காக காத்திருந்தோம்.

தோளோடு சேர்த்தணைத்து, சொர்க்க சுகத்தில் மயங்கிக் கிடக்கும் எங்கள் இருவர், கரு விழிகளையும் மாறி மாறிப் பார்த்து நீங்கள் மதி மயங்க,.... மன்மதனின் ஆணைப்படி எங்களை மஞ்சத்தின் அருகே அழைச்சுட்டுப் போனீங்க.

எங்கள் இருவர் உதடுகளிலும் இன்னும் உங்கள் சுன்னியின் சுவை பரவிக் கிடக்க, விக்ரக அர்ச்சனை யாருக்கென்ற விடை தெரியாமல் ஏங்கினோம்.

அதிர்ஷ்டக்காரி அர்ச்சனா. அர்ச்சனை அவளுக்குதான். அடிக்கரும்பு தரும் சுகமும் அவளுக்குதான்.

pakkaமஞ்சத்தின் பக்கத்திலிருந்த சோஃபாவில், அர்ச்சனாவை மெதுவாக நீங்கள் அமர வைக்க,...தொடைகளை குறுக்கி உட்கார்ந்தாள்.

குருக்கி நெருக்கி உட்கார்ந்ததில், அதிரசம் போல அவள் புண்டை அவள் தொடை இருக்கத்தால் பிழியப்பட்டு, தேனை கசிய விட, அதை நக்கி சுவைக்க என் நாக்கு ஆசை கொண்டது.

எனக்கே இப்படி ஒரு ஆசை வந்ததென்றால், இரும்புலக்கை போன்ற சுன்னியை இடுப்பில் ஏந்தி காம சுகத்திற்காக காத்துக் கொண்டிருக்கும் உங்களுக்கு எப்படி இருந்திருக்கும்?

தரையில் மன்டி இட்டு, அவளை ஆசையாகப் பார்த்துக் கொண்டே, அழகாக நீங்க அர்ச்சனா கால்களை விரிக்க, அவள் கூச்சத்தில் மறுத்து குறுக்க,... கடைசியில் அவள் அழகுத் தொடைகள் உங்கள் கைகளால் அகலமாக விரிக்கப்பட,.... இன்ப ரசம் கசிய, அர்ச்சனா புண்டை இளம் சிவப்பில் இதழ்கள் விரிந்து சிரித்தது.

அழகாகத் தெரிந்த அர்ச்சனாவின் புண்டைக்கு அச்சாரமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்து, மெதுவாக நாக்கை நீட்டி, வழிந்த சுரப்பை வழித்தெடுத்து சுவைத்து, இன்னும் வேண்டும் என்பது போல, இன்னும் கொஞ்சம் நாக்கை உள்ளே விட்டு, பருப்பை தட்டி பட படக்க வைக்க,.... உங்கள் தலை மேல் கைகளை வைத்து தள்ளவும் முடியாமல், அள்ளவும் விடாமல் தவித்து, இன்பத்தில் தடுமாறினாள்.

கூச்சத்தில் கன் மூடி தவித்துத் தடுமாறிய அர்ச்சனாவின் அழகு முலைகள், மேலும் கீழும் தழும்பித் தள்ளாடின.

அர்ச்சனாவுக்கு ஆதரவாக நான் அவள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து, இன்ப உணர்வுகள் பூவாய் பூத்து மலர்ந்த பூ முகத்திற்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்து,... மேலும் கீழும் தழும்பித் தள்ளாடிய முலைகளை கைக்கொன்றாய் பற்றி, பதமாக இதமாக பிசைந்து, காம்புகளை கை விரல்களால் திருகிவிட,.... காம சுகத்தில் நெளிந்தாள்

சந்தனmumமும் எழுமிச்சையும் கலந்த புது நிறத்தில், பழுத்து பள பளத்த அவள் முலாம் பழ முலைகளை சப்பி சுவைக்கும் ஆசை எழ,..அந்த ஆசையில் என் கடைவாயில் எச்சில் ஊறிக் கசிய, அர்ச்சனாவின் காம நிறைந்த கண்களை ரசித்தபடியே, அவளின் ஒரு பக்க முலையின் தடித்துப் பெருத்த காம்பை உதடுகளால் கவ்வி, ஒரு உறிஞ்சு உறிஞ்சி, நாக்கால் முலைக் காம்பைச் சுற்றி நக்கி சுவைத்தேன்.

மேலே,.... ஒரு முலை என் கையால் பிசைபட, இன்னொரு முலை என் வாயால் கவ்வி சுவைக்கப்பட, கீழே,... ‘அத்தணையும் உனகுத்தாண்ணா, ஆழமா நாக்கை விட்டு அள்ளிக் குடிங்கண்ணா’ என்பது போல, அர்ச்சனா அழகாக தொடைகளை உங்களுக்கு விரித்துக் கொடுத்தாள்.



ஆழ் கடல் நீந்தி முத்துக் குளிக்கும் முடிவோடு, உங்கள் முகமெங்கும் அர்ச்சனாவின் அடித்தேன் பரவி பள பளக்க, நாக்கை ஆழமாக நுழைத்து, சுற்றி சுவைத்து நீங்கள் நக்கியதில், அர்ச்சனாவுக்கு இன்ப மின்சாரம் உடம்பில் பாய,.... கண் மூடி, காம சுகத்தை அனுபவித்து துடித்துத் துள்ளினாள்.

அர்ச்சனாவின் அழகிப் புண்டைப் பூவில் நுழைந்து தேன் சாறு குடிக்க, வண்டாக உங்கள் அடித் தண்டு அவசரப்பட, அர்ச்சனாவை விட்டு விலகி எழுந்த நீங்க, அர்ச்சனாவை சோஃபாவில் ஒருக்களித்துப் படுக்க வைச்சீங்க.

ஒருக்களித்துப் படுத்திருந்த, அவள் கால் பக்கம் நின்ற நீங்க, அவள் தந்தத்தால் செதுக்கியது போல இருந்த வலது காலை தூக்கிப் பிடித்துக் கொள்ள,.... இடது காலை தரையில் ஊன்றி, அர்ச்சனா இடுப்பை எக்கிக் காட்ட,.... ரசம் நிறைந்து மினு மினுத்த புண்டை, உங்கள் சுன்னியை சொருகி சுகம் காண அழைத்தது.

உங்கள் ஆசையைப் புரிந்துகொண்ட நான், அர்ச்சனாவின் அழகுப் புண்டை இதழ்களை ஒரு கையால் விரித்துக் கொடுத்து, இன்னொரு கையால் வின்னென்று விரைத்த சுன்னியை மென்மையாகப் பிடித்து, வெது வெதுப்பாய் ஈரம் கசிந்த வெடிப்பில் உங்கள் சுன்னி மொட்டைப் பொருத்தினேன்.

பொருத்தியதும் பொறுமை இல்லாமல், இடுப்பை எக்க,.... சர சரவென்று சாரைப் பாம்பைப் போல, அர்ச்சனாவின் அழகுப் பொந்தில் உங்கள் முழு நீள சுன்னியும் புகுந்து அடைக்கலமானது.

முழு சுன்னியையும் நிறைவாக வாங்கிக் கொண்ட திருப்தியில்,.... ஏற்பட்ட இன்ப சுகத்தில், அருகே நின்ற என் இடுப்பை வளைத்து இழுத்து, அவளின் ஒரு கை என் முலையைப் பிடித்துக் கொள்ள, இன்னொரு கை என் புட்டத்தை அள்ளிப் பிடித்திருக்க, வெடித்துப் பிளந்த என் தேனடைக்குள் நாக்கை விட்டு நாலா புறமும் சுற்றி நக்கி இன்னும் தேடினாள் இன்பத்தை.

நீங்க உறுவி உறுவி ஓத்த ஒவ்வொரு ஓழுக்கும், ”அக்கும்,...க்கும் என்று அனத்தி, அதே வேகத்தில் என் புண்டையை ஆசையாக நக்கினாள். அர்ச்சனாவை அழகாக ஓத்துக் கொண்டே, பக்கத்தில் நின்ற என்னை அணைத்து, ஊம்பியதால் பெருத்திருந்த உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க,....மூவருக்கும் இன்பம் தலைக்கேறியது.

என் புண்டையையும் அழகாக நக்கியபடி, நீங்க ஓக்கும் ஓழுக்கும் இடைவிடாமல் இடுப்பை எக்கிக் கொடுத்துபடி, இன்பத்தை இரு மடங்காக அனுபவித்துக் கொண்டிருக்கும் அர்ச்சனாவைப் பார்க்க,...பார்க்க பொறாமையாக இருந்தது.

இரண்டு பேரையும் சமாளித்து ஏற்றுக் கொண்டு, இன்பம் அனுபவிக்க மனமும், உடலும் தயாராய் இருந்தாலும்,... அனுபவிப்பதில் அர்ச்சனா அல்லவா முந்திக் கொள்கிறாள்.

அர்ச்சனாவின் புண்டைக்குள் ஆசை ஆசையாக, அசுர வேகத்தில், என்னை அணைத்தபடியே ஆழமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்த உங்களைப் பார்த்து எனக்கு ஒரு கனம் கோபமாக இருந்தது.

கோபத்தில் என் வாய்க்குள் இருந்த உங்கள் கீழுதட்டை கடித்து வைக்க,...

“ஸ்,... மீனா. வலிக்குதுடி. ஏன்டி கடிக்கிறே?”

“என்னையும் கவனியுங்களேன்.” காம வேதனையில், வெக்கத்தை விட்டே கேட்டுவிட்டேன்.

“இங்கிருக்கிற வர்ரைக்கும் அவர்தானே உன் புருஷன். அதான் பாக்கிறேன்.”

“அது சரி,....அது என்னமோ, இன்னைக்கு ரொம்ப ஆசையா இருக்கு. இன்னைக்குப் பாத்து, அவர் அளவுக்கு அதிகமா குடிச்சிட்டு, குறட்டை விட்டு தூங்கிகிட்டு இருக்கார். குடிகாரனுக்கு வாழ்க்கைப் படற பொம்பளைங்க நிலைமை இப்படிதான் இருக்குமோ?. என்னை ஓக்க வேண்டாம். நாக்கால செஞ்சு விடுங்களேன். கட்டின புருஷன் கிட்டேயே ஓழுக்கு கையேந்தி nikkiநிக்கிற நிலைமை?!”

“அர்ச்சனா இப்ப பாதி ஆனந்த இன்ப சுகத்துல இருக்கா, இப்படியே அவளை விட்டுட்டு உங்கிட்டே வந்தா தவிச்சுப் போய்டுவா. அது பாவம்டி.”

இதைக் கேட்ட அர்ச்சனா, என் மேல் இரக்கப்பட்டு,” என்னையும் செஞ்சுகிட்டே, மீனாவுக்கும் செஞ்சுவிடுங்களேன்.”

உறுவிக்கொண்டு எழுந்து, படுக்கையில் நீங்கள் மல்லாக்க படுக்க, வழ வழத்த உங்கள் சுன்னி வானைப் பார்த்து ஏவு கனையாய் நிமிர்ந்து நிற்க, உங்கள் இடுப்புக்கு இரு புறமும் முட்டி போட்டு, தன் புண்டைக்குள் ஆப்படித்தது போல ஆர அமர சொருகிக்கொண்டாள் அர்ச்சனா.

அடி வரை சொருகி, உங்கள் இடுப்பின் மீதமர்ந்தவள் என்னை அழைத்து உங்கள் முகத்தருகே முட்டி போட்டு அமரச் சொன்னாள்.

தொடைகள் விரித்து உட்கார்ந்ததில் வெடித்துப் பிளந்த என் ஆப்பம் உங்கள் வாய்க்கு நேராக வெள்ளரிப் பழமென தெரிய, நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கிக் கொண்டே ரசித்து ருசிக்க,...இன்ப சுகம் எல்லை மீறியது.

அர்ச்சனா முன்பாக உட்கார்ந்திருந்த என் தோள்களைப் பிடித்தபடியே, உங்கள் கடப்பாரை சுன்னியில் தன் புண்டையை சொறுகி சொறுகி மட்டை உரித்து மகிழ்ந்தாள்.

அர்ச்சனா உங்கள் சுன்னி மீது ஏறி இறங்க, அதனால் வந்த ஆனந்த சுகத்தில் என் புண்டையை நீங்க ஆழமாக நக்கி, பருப்பை பதமாகத் தட்டிவிட, எனக்கு இன்ப சுகம் உடலெங்கும் பரவ,....அர்ச்சனாவை இழுத்தணைத்து அவள் உதடுகளைக் கவ்வி சுவைத்தேன்.

உங்கள் மேலே உட்கார்ந்து தொடர்ந்து செய்ய முடியாமல், சோர்ந்து துவண்டாள்.

உங்கள் முறுக்கேறிய சுன்னி முழுதும் அர்ச்சனாவின் புண்டை பொந்துக்குள் புதைந்து கிடக்க,...துவண்டு, சோர்ந்து, தொடர்ந்து இயங்க முடியாமல் உங்கள் இடுப்பின் மீது உட்கார்ந்தபோது,.... அறையின் கதவு மெதுவாகத் திறக்கப்பட்டது. 





1 comment:

  1. Please post full episodes of ival vera maathiri akka incest story

    ReplyDelete