Monday 17 August 2015

சங்கடமான (சுவையான) தருணங்கள் 6



அது சரி அந்த மாதிரி படங்களுல நடிக்கற அளவுக்கு நான் அழகா இருக்கேனா?

அந்த அளவு உடல்கட்டு எனக்கு அமைஞ்சிருக்கா என்று சீரியஸாக கேட்டேன்.

தன்னை புகழ்ந்தால் பெண் மனம் எந்த அளவுக்கும் போகும் என்பதற்க்கு நானே நல்ல உதாரணம்.

நீ பலான படங்களில் நடித்தால் நன்றாக இருக்கும் என்று கணவர் சொன்னதை கேட்டு ஒரு குடும்பப் பெண்ணிற்க்கு கோபம் வர வேண்டாமோ?

மாறாக எனக்கு நாம் அவ்வளவு அழகாகவும் கவர்ச்சியாகவும் இருக்கிறோம் என்ற கர்வம் எழுந்தது.




ஆமாம் நான் என்ன ஒன்னை கூல் பன்றதுக்காக சொல்றேன்ன்னு நினைச்சயா?
நெசமாத்தான் சொல்றேன்.

ஒனக்கு நல்ல உடல்கட்டு. செமை கட்டை.செக்ஸியான உடம்பு.

சில சமயம் ஒன்னை முன்னாடி நடக்கவிட்டுட்டு நான் பின்னாடி வருவேன்.

அப்போ ஒன்னை பத்தி வற்றவன் போறவன்லாம் கன்னாபின்னான்னு பேசிண்டு போவான்.

மச்சி செம கட்டை இவளை கதற கதற நாம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து ஓக்கணும்டா என்றெல்லாம் பேசுவார்கள்.

முலை எம்மாம் பெருசு.இவ குண்டியை பெசையனும் போல இருக்குடா.

இப்படி ஒன்னை பத்தி அவங்க பேசரதை கேட்டா எனக்கு ஜிவ்வுன்னு ஏறும் .
எங்கிட்டப் நிறைய பணம் இருந்தா ஒன்னை வச்சு பெரிய அளவில ஒரு ப்ளூ ஃபிலிம் எடுப்பேன்.

GROUP SEX,THREESOME, RAPE,இன்செஸ்ட் அது இதுன்னு அமக்களமா எடுப்பேன்.

அவனவன் DVD ய ப்ளேக்குல வாங்குவான்


ஏங்க எந்த புருஷனாவது கட்டின பொண்டாடியை வைத்து இந்த மாதிரி படமெல்லாம் எடுப்பானா?

எல்லாம் எடுப்பான் நீ இங்க்லீஷ் படம்லாம் பார்த்ததில்லையா?

ம்ம்ம் பார்த்திருக்கேன்.


போ டெரிக்ன்னு ஒரு நடிகை கேள்விப் பட்டிருக்கையா?

ம்ம்ம் கேள்வி பட்டிருக்கேன்.

பொலேரோன்னு ஒரு படத்திலக் கூட முழுக்க முழுக்க அம்மணமா வருவா.அவதானே?

ஆமாம்.அந்த படத்தை யார் டைரெக்ட் பண்ணினான் தெரியுமா?

அவ புருஷன் ஜான் டெரிக்

என்னது புருஷனா?
ச்சீய் அதில அவ உடலுறவு கொள்ளறா மாதிரி சீன்லாம் வருமே.

ச்ச்சீய் ஒவ்வே எப்படி ஒரு புருஷன் தன் சொந்த மனைவியை இந்த மாதிரியெல்லாம் நடிக்க வைக்கிறான்?

ஆமாம் அதிலென்ன தப்பு?

தன்னோட மனைவி எப்படி அழகா இருக்கான்னும் எப்படி எந்தக் கோணத்தில அவளை மேலும் அழகாக காமிக்கலாம்னு கணவனுக்குத்தான் நல்லா தெரியும்.


· என்னது புருஷனா? அதில அவ உடலுறவு கொள்ளறா மாதிரி சீன்லாம்வருமே.ச்ச்சீய் ஒவ்வே எப்படி ஒரு புருஷன் தன் சொந்த மனைவியைஇந்த மாதிரியெல்லாம் நடிக்க வைக்கிறான்?

· ஆமாம் அதிலென்ன தப்பு? தன்னோட மனைவி எப்படி அழகா இருக்கான்னும்எப்படி அவளை மேலும் அழகாக காமிக்கலாம்னு கணவனுக்குத்தான் நல்லா தெரியும்.



· இருந்தாலும் சொந்த மனைவியை இப்படி மற்றவர்களோடு உறவுகொள்றா மாதிரி காமிக்கறது அசிங்கமாக இல்லை?

· டைரெக்*ஷன்னு வந்துட்டா பொண்டாட்டிப் பொண்ணுன்னுபார்க்கமாட்டான். நானே ஒன்னை வச்சுப் படம் எடுத்தேன்னா ஒன்னை பொண்டாட்டியாப்பாக்கமாட்டேன். ஒரு நீலப் பட கதாநாயகியாத்தான் பார்ப்பேன். ஒன்னொட உடலழகைஎப்படி கவர்ச்சியாக் காமிக்கலாம். நீ நடித்த உடலுறவுக்காட்சிகள் சரியாக வரவில்லையென்றால் நான் திரும்ப எடுக்கத் தயங்கவே மாட்டேன்.சரியாக காட்சி அமையும் வரை உன்னை மீண்டும் மீண்டும் உடலுறவுக் கொள்ளவைப்பேன்.ஒனக்கு 40 வயசாவுது. அதனாலே ஒன்னை வச்சு ஒரு இன்செஸ்ட் படம் எடுத்தா நல்லா இருக்கும்.

· இன்செஸ்டா?

· ஆமாம் ஒரு அம்மாவும் மகனும் உறவுக் கொள்ளும் கதையில் நீதாயாக நடித்தால் பொருத்தமாக இருக்கும்.உன்னுடன் ஏழாவது எட்டாவது படிக்கற பையனை காதலிக்கறாமாதிரி எடுத்தால் படம் பிச்சுண்டு ஓடும்.


 ஐய்யே அசிங்கமா இருக்காது?

அதுவும் சின்னப்பையனோட?

· ஏன் என்னத் தப்பு?

நீ சின்னப் பொன்னு இல்லை.

நடுத்தர வயசு பொம்பளை.

அதனால சாதரணமா சின்னப்பொன்னுங்க மாதிரி நடிக்க முடியாது.

· அப்போ என்னை கிழவின்னு சொல்லுரீங்களா?

· அப்படி சொல்லை .

நடுத்தர வயசு பொண்ணுக்கு காம இச்சை அதிகமாஇருக்கும்.

புருஷனும் வேலை பளு காரணமா பொண்டாட்டியை சரியாகவனிக்க மாட்டான்.

அவனுக்கும் பொண்டாட்டிட்ட ஒரு சலிப்புவந்துடும்..


· அப்போப் பொண்டாட்டி என்னப் பண்ணுவா வேலைக்காரனை ஓக்கலாமா வேர யாரை ஓக்கலாம்னு அலையச்சே பெத்த புள்ளைதான் அகப்படுவான்.

அவனும்அப்பத்தான் செக்ஸ் விழிப்புணர்வு ஏற்படும் நிலையில் இருப்பான்.

அதை பற்ரிஅறிவதிதிலும் தெரிவதிலும் ஆர்வமாக இருப்பான்.

பெண்ணுடலைப் பற்றிய ரகசியங்களைஅறிந்துக் கொள்ளத் துடிப்பான்.

அந்த்த் தேடலுக்கு அம்மாதான் கிடைப்பா 

· இந்தமாதிரி நடிக்க வந்தாச்சுன்னா எப்படி வேண்டுமானாலும்தான் நடிக்கணும்.

அதோட இந்தமாதிரி சப்ஜெக்ட்டுக்கு இப்போ டிமாண்ட் அதிகம்.

· இதையெல்லாம்க் கேட்க கேட்க எனக்கு புகழ் போதை தலைக்கேறியது.

கணவர்என்னை ஒரு பரத்தைப் போல் பேசுவதில் எனக்குகோபம் வரவில்லை,

மிகவும் பெருமையாகத்தான் இருந்தது.


 பேச்சுக்கு இடையே,மீண்டும் மீண்டும் அந்தக் காட்சிகளைரீவைண்ட் செய்தும் ஸ்லோ மோஷனிலும் பார்த்து ரசித்தார்.

ஒருசமயத்தில் எனக்கு பொறுமை போய் நீங்கள் இதையேதான் பார்த்துக் கொண்டிருக்கப்போகிறீர்களா?

அப்படியென்றால் இதையே கட்டிக் கொண்டு அழுங்கள்நான் தூங்குகிறேன் என்று கோபத்துடன் கூறினேன்.

உடனே அதை ஆஃப்செய்தார்.

·

· பிறகு நாங்கள் உறவுக் கொண்டோம்

. உறவுக்கொண்டோம் என்பதைவிட படுக்கையில் போர் புரிந்தோம் என்று சொல்வது சரியாக இருக்கும்.

எல்லாம் அன்று வீடியோவை பார்த்த விளைவு.

என்னைபடுக்கையில் போட்டு விதவிதமாக புரட்டி எடுத்தார் என் கணவர்.

அந்தமாதிரி முரட்டுத்தனமாக இதுவரை காதல்புரிந்ததில்லை.

அவ்வளவு வேகம் அவ்வளவு முரட்டுத்தனம்.

எனக்கு உடம்பெல்லம் ஒரே வலி..

முடிந்ததும்அப்படியே அசந்து தூங்கி விட்டேன்.
நடுவில் விழிப்பு வந்தபோதுவிளக்கை போட்டு என் உடலை பார்த்தேன்.

இருவரும் அம்மணமாகடுத்திருந்தோம்.

என் உடலில் ஆங்காங்கே நகக் கீறல்களும்,பல் பட்டு சிறு சிறுக் காயங்கள்.

அப்படியே கணவரை ஆசையுடன் அணைத்துக் கொண்டுமீண்டும் உறங்க ஆரம்பித்தேன்..


மறு நாள்மாலை நாங்கள் வெளியே கிளம்பினோம்.

வழக்கப்படி என் கணவர் விருப்பபடி அவர்தேர்ந்தெடுத்த கவர்ச்சி உடைகளை அணிந்துக் கொண்டேன்.



நான் அணிந்திருந்த ரவிக்கை என்னுடையமுக்கால் பகுதி முதுகை மூடவில்லை.

முன் பக்கத்தில் மட்டும் என்ன பாதி முலைகளைவெளிச்சம் போட்டுக் காட்டியது.

ரவிக்கை மிகவும் குட்டை.

நான் சேலையை தொப்புளுக்குமிக கீழே கட்டியிருந்தேன்.

போதாதற்க்குஅது வேறு மெல்லிய சிகப்பு நிற ஜியார்ஜெட் see through saree.

அதற்கேற்றர்போல்கவர்ச்சியான லோ கட் ரவிக்(கை) அணிந்திருந்தேன்.

மார்பை இறுக்கிப் பிடித்திருந்த ரவிக்கைகுள் திணிக்கப்பட்டிருந்தஎன்னுடைய செழுமையான முலைகள் வெளியே புடைத்துக் கொண்டு சீறிப் பாயதுடித்துக் கொண்டிருந்தன.
எனக்கே என்னுடைய எடுப்பான கொங்கைகளின் மேல் கர்வம்உண்டு.

பொதுவாக புதிதாக என்னிடம் பேசும் ஆண்கள் நேருக்கு நேர் என் முகத்தை பார்த்துபேசாமல் என் முலைகளை பார்த்து பேசுவார்கள்.
நான் வெளியெச் செல்லும் போது யாரும் என் முலைகளை திரும்பிப் பார்க்காமல்போனதில்லை.
நானும் என்னுடைய முலைகளை எடுப்பாகக் காட்டும் விதமாகத்தான் உடையணிவேன்.
தொப்புளுக்கு நன்கு கீழே சேலை கட்டியிருந்ததால் என்னுடை இடை எடுப்பாகத் தெரிந்தது. பளீரென்று என்றுசலவைக் கல் போல் ஜொலித்தது என் இடை.




நாங்கள் ஜோடியாக வெளியேச் செல்லும்போது என்னுடைய திறந்துப் போட்டிருந்தஇடுப்பில் வயிற்றில் தன்னுடைய கையால் அமுக்கி அணைத்துக் கொண்டும் தடவிக்கொண்டும் வருவார் என்கணவர்.

வெளியில் இருப்பவர்கள் வாயை அகலமாக விரித்து என்னைப் பார்த்துடாவடிப்பார்கள்.


கடற்கரையில் ஒதுக்குப் புறத்தில் நடந்துக் கொண்டிரிந்த போது
என் கணவர் என்னை ரவிக்கையின் மேல் இரண்டு பொத்தானை அவிழ்க்கச்சொன்னார்.

நான் அதிர்ச்சியுடன் என்ன சொல்கிறீர்கள்?


தெரிந்துக்கொண்டுதான் பேசுகிறீர்களா? என்று கேட்டதற்கு
அவர் தெரிந்துதான் பேசுகிறேன் என்றதும்
அவரே மான அவமானத்தைப் பற்றிக்
கவலைப்படாமல்
இருக்கும்போது நான் மட்டும் ஏன் கவலைபட வேண்டும் என்று
ரவிக்கை பொத்தான்களை அவிழ்த்தேன்..


உள்ளே பரா அணிந்திருக்கவில்லை.

பிறகுக் கொங்கைகளை அலுக்கிக்
குலுக்கி நடக்கச் சொன்னார்.

மிக மெல்லிய சேலை வேறு கட்டியிருந்தேன்.

.சேலை உடுத்தியிருந்தது பெயருக்குத்தான் என்று சொல்லவேண்டும்.

ஏனென்றால் சேலையை தொப்புளுக்கு
மிகக் கீழே ஆபத்தான இடத்தில் கட்டியிருந்தேன்.


புண்டை மேட்டின் மேலே உள்ள பூனை மயிர்கள் நன்றாக தெரிந்தன.

.வேண்டுமென்றே புடவையை இரண்டுக் கொங்கைகளுக்கும் இடையே
பூணல் போலதலைப்பை போட்டிரிந்தேன்.

இரு கொங்கைகளும் வட்டமாக முழு நிலவைப் போல வெளியே காட்சிஅளித்ததன.

டாட்டூ போட்டிருந்தது வேறு அந்த இரட்டை நிலவுகளுக்கும் அலங்காரம் செய்ததுபோல் அமைந்தது.

கணவர் என்னை முன்னால் போகச் சொல்லிவிட்டு அவர் பின்னால் மூன்றாம்மனிதர் போல பின் தொடர்ந்தார்.


எதிரே ஒரு வாலிபன் நடந்து வந்துக்கொண்டிருந்தான்.

நான் வேண்டுமென்றே அந்த வாலிபனிடம் டைம் என்ன? என்று கேட்டேன்.

உடனே டைம் சொல்ல என்னை நோக்கி திரும்பியவன் என்னுடைய கோலத்தைபார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்தான்.
என்னுடைய வெட்ட வெளி மார்பை வெறித்து பார்த்து ஆறு மணி என்று சொல்லிவேகமாக அந்த இடத்திலிருந்து அகன்றான்.
சிறிது தூரம் நடந்த போது நாற்பது வயதிருக்கும் ஒரு வடநாட்டு ஆண் மகன் மதுபுட்டியுடன் அருகில் வந்து ஹிந்தியில் ஆபாசமாகப் பேசிக் கொண்டே என்னைநெருங்கினான்.
நன்றாககுடித்திருந்தான். எனக்கு பயம் வந்த்து .
பின்னால் திரும்பி கணவரை பார்த்தேன்.

அவர் கவலைப்படாதே நானிருக்கிறேன் என்று ஜாடை செய்தார்.

சரி என்று மெல்ல நடக்க தொடங்கினேன்.

அப்போது அந்த குடிகாரன் அருகில் வந்து உன்னுடைய முலைகள் பெரிதாகவும்அழகாகவும் உள்ளன.
உன் புருஷன் கொடுத்துவச்சவன் என்று ஹிந்தியில் கூறிக் கொண்டே என்முலைகளைத் தடவ ஆரம்பித்தான்.
பின்னால்தான் கணவர் வருகிறாரே

இவன் என்னதான் செய்கிறான் என்று பார்ப்போம் என்று பேசாமல் இருந்தேன்.
இருந்தாலும் பின்னாடி திரும்பி பார்த்தேன்.

கணவரைக் காணோம்?





No comments:

Post a Comment