Friday 7 August 2015

வாணியின் வர்ணஜாலங்கள் 2

ஒரு கையால் இடது முலையை அமுக்கி கொண்டு வலது முலையை நெடு நேரம் பசியாக இருந்த குழந்தை அவசர அவசரமாக தாயின் முலையை உறிஞ்சி குடிப்பது போல் வாயால் சுவைத்தான். போதாதற்கு என் கணவர் புண்டையில் விரலால் விளையாட ஆரம்பித்தார். இரு பக்கத்திலிருந்தும் இன்பத் தொல்லைகள் அதிகரித்தன.பிரதீப் ஏன் மேல் படுத்து முலைகளுடன் விளையாட என் கணவரோ புண்டையில் விரல் வித்தை செய்தார். சுகத்தின் எல்லையை தொட்ட என்னால் உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முடியாமால் ஆங் அஆவ் ப்ளீஸ் அம்மா ஆங் என்றெல்லாம் சத்தம் போடடு முக்கி முனகலானேன்.கொஞ்சம் கூட வெட்கமேயில்லாமல் என் மேல் படர்ந்திருந்த பரதீபை இறுக கட்டிக் கொண்டு என் நகங்களை அவன் முதுகில் பதித்தேன். அந்த சமயம் எதிர்பாராமால் திடீரென்று என் கணவர் கட்டிலிலிருந்து குதித்து விளக்கை போட்டார்.எனக்கு மிகவும் வெட்கமாகவும் அவமானமாகவும் இருந்தது.அம்மணமாக இருந்த என்மேல் படுத்துக் கொண்டு டிரைவர் முலைகளோடு விளையாடுவதை பார்த்து என் கணவருக்கு சூடேறியது. அம்மணமாக இருந்ததை பார்த்து ரசித்தார்.அதை பார்த்து சுன்னி எழும்பியது.எனக்கும் அதை பார்த்து மகிழ்ச்சியடைந்தேன். வெட்கத்தால் இரு கரங்களால் முகத்தை மூடிக் கொண்டேன்.என் புண்டை ஈரமாகி இருந்தது.என் கணவர் புண்டையில் விரல் விளையாட்டை மீண்டும் தொடர்ந்தார். சுகத்தின் உச்சியை நெருங்கிக் கொண்டிருந்த நான் சத்தமிட்டு ஆவ ஆங் அம்மா என்று. முனகலானேன்.உடனே என் கணவர் என் புண்டை ஈரமானதை உணர்ந்து உன் அண்ணி உடலுறவுக்கு தயாராகிவிட்டாள்,அவள் புண்டை உன் பூளை தேடுகிறது உன் லுங்கியை அவிழ்த்து சுன்னியை அண்ணியின் புண்டையில் சொருகு என்றார்.அது உண்மைதான் நானும் பிரதீபுடன் சுகத்தை அனுபவிக்க என் உடல் தயாராகிவிட்டது.இருந்தாலும் கடைசியாக ஒரு பலவீன முயற்சியாக என் கணவரிடம் ப்ளீஸ் டார்லிங் நம்மிடம் ஒரு காண்டம் கூட இல்லை தயவு செய்து அவனை நிறுத்துங்கள் என்றேன்.


இதை காதில் வாங்கிக் கொள்ளாமல் பிரதீபிடம் உன் மனைவி தவிர வேறு பெண்ணுடன் உறவு கொண்டதுண்டா?என்று கேட்டார். என் மனைவியை தவிர உங்கள் மனைவியிடந்தான் செக்சுக்காக தொட்டது. நீங்கள் கவலைபடாதீர்கள் உச்சத்தை நெருங்கும்போது சுன்னியை புண்டையிலிருந்து வெளியே எடுத்து விடுகிறேன் என்று சொன்னதற்கு என் கணவர் வெளியே எடுக்க வேண்டாம் அண்ணியின் புண்டைக்கு உள்ளேயே உன் விந்தை பாய்ச்சிவிடு என்றார். என் கணவரின் அருவருப்பான செயலுக்கு எனக்கு காரணம் தெரியவில்லை. இருந்தாலும் பிரதீப்பிடம் கேட்டு பார்க்கலாம் என்று பிரதீப் தயவு செய்து உன் அண்ணா சொன்னது போல் செய்யாதே என்று கெஞ்சினேன்.அதற்க்கு பிரதீப் மன்னிக்க வேண்டும் அண்ணி உங்களுடைய புண்டையில் என்னுடைய விந்தை பாய்ச்ச சொல்லிய அண்ணனுடைய கட்டளையை மீர முடியாது என்று சொல்லி தன்னுடைய லுங்கியை அவிழ்த்தெறிந்து தன்னுடைய சுன்னியின் முனையை எனது காம பீடத்தின் வாயிலில் நிறுத்தியபோது அதை பார்த்து மிரண்டு போனேன்.அவனுடைய சுன்னி உருட்டுக் கட்டை போல உருண்டு திரண்டிருந்தது என்னுடைய கணவரின் சுன்னியை விட பெரிதாக இருந்ததுபருத்து நீளமாக மலைப் பாம்பு போல இருந்ததுபார்ப்பதற்க்கு ஆசையாக இருந்தாலும் எனக்கு அச்சமாக இருந்தது. அது எப்படி எனக்கு வலி ஏற்படுத்தாமல் உள்ளே செல்லும் என்று பயந்தேன். சரியென்று கடைசி அஸ்திரத்தை ஏவி பார்க்கலாம் என்று பிரதீப் எனக்கு பயமாக இருக்கிறது உன்னுடைய சுன்னி இவ்வளவு பெரிசாக இருக்கிறது இது எப்படி என்னுடைய புண்டையில் போகும் எனக்கு பயமாக இருக்கிறது அதனால் வேண்டாம் விட்டு விடு என்றேன். உடனே அவன் பயப்படாதீர்கள் அண்ணி என்னுடைய மனைவியின் புண்டை உங்களுடைய புண்டையையை போலத்தான் இருக்கும் நான் தினம் அதில் விடுகிறேனே அதனால் கண்ணை மூடிக்கொண்டு படுங்கள் உங்களுக்கு வலி இல்லாமல் உள்ளே விடுகிறேன் என்றான். உடனே என் கணவர் வேறு சும்மா இருக்காமல் இதைப் பற்றி கவலைப் படாதே எண்ணை தடவிக் கொண்டால் அல்வாத் துண்டு போல வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே செல்லும் என்ரு வெறுப்பேற்றினார். இதையெல்லாம் கேட்டுக் கொண்டிருக்கும் மன நிலையில் ப்ரதீப் இல்லை.அவன் ஏற்கனவே அவனுடைய சாவியை கொண்டு என்னுடைய புண்டையை திறக்க முயன்று ஓரளவு முன்னேறிக் கொண்டிருந்தான். மேலும் என்னுடைய புண்டையின் உள்ளே ஏற்க்கனவே காமஉணர்ச்சியால் ஈரமாக வேறு இருந்ததால் மெல்ல மெல்ல அவனுடைய கடப்பாறை வழுக்கிகொண்டு உள்ளே சென்றுக் கொண்டிருந்தது..

என்னுடைய புண்டை இதழ்களும் அதற்க்கேர்றார் போல் விரிந்து சுன்னியை உள் வாங்கிக் கொண்டது. கடைசியில் மிக பலமாக ஒரு தள்ளு தள்ளியதும் வேகமாக உள்ளே சென்று புதைந்தது.வேகமாக தள்ளியதில் மூச்சு அடைத்தது இருந்தாலும் சுதாரித்துக் கொண்டேன்.ஒரு சில நொடிகளில் சுன்னியின் முனை ஆழமாக புண்டையின் இறுதி பகுதியை தொட்டது.நான் மெல்ல மெல்ல கிளர்ச்சி அடைந்தேன்.பிரதீப் மெதுவாக பம்ப் செய்ய ஆரம்பித்து சீரான வேகத்தில் ஆறேழு முறை குத்தியபோது .ஆவேசமடைந்து அவனை கால்களால் இறுக அணைத்தேன். பிரதீப் என்னை பார்த்து சிரித்தான்.என்னுடைய மதன நீர் புண்டைக்குள் நிரம்பி இருந்ததை உணர்ந்தேன்.ஆனால் அது வெளியேற முடியாமல் உள்ளே அடைத்திருந்த அவனுடைய பருத்த சுன்னி தடுத்தது.என்னுடைய அணைப்பை சற்று தளர்த்தியபோது சடார என்று சுன்னியை வெளியே உருவியபோது என்னுடைய காம நீர் கசிந்து வெளியே தொடைகளில் பரவியது.மீண்டும் அவனுடைய சுன்னியை மீண்டும் புண்டையில் திணித்து சீரான வேகத்தில் புஷ் செய்ய ஆரம்பித்தான். மெல்ல மெல்ல வேகத்தைக் கூட்டி பம்ப் செய்யும்போது திடீரென்று நிறுத்தினான்.சுன்னியை அசைக்காமல் முலைகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தான்.சில நிமிடங்களில் மீண்டும் வேகமாக இயங்க ஆரம்பித்து வேகத்தை கூட்டி குறைத்தான்
வேகம் குறைந்ததால் நான் பதற்றமடைந்து என் வேகத்தை குறைக்கிறாய், வேகமாக செய்து உன் விந்தை என் புண்டையில் பாய்ச்சு என்று கத்திக் கொண்டு அவனை இறுக கட்டிக் கொண்டேன். வேகத்தை கூட்ட எண்ணி என்னுடைய இடுப்பை வேகமாக இயக்க முயற்சி செய்தபோது என்னை இயங்க விடாமல் இறுக பற்றி கொஞ்சம் பொறுமையாக இருங்கள் அண்ணி நான் கொஞ்ச நேரம் அதிகமாக செய்ய விரும்புகிறேன் அதனால் சீரான வேகத்தில் இயங்குகிறேன் என்று சொல்லி என்னுடை உதடுகளில் அவன் உதட்டை பொருத்தி ஆழமாக முத்தினான். இரண்டு மூன்று நிமிடங்கள் சீரான வேகத்தில் இயங்கிய பிரதீப் திடீரென்று வேகத்தை ஏற்றி சுமார் ஐந்து நிமிடங்கள் முழு வேகத்தில் இயங்கி நடுக்கத்துடன் மேலே சாய்ந்தான்.பிறகு அண்ணி இப்போது உங்கள் கூதி வயலில் நீர் பாய்ச்சி பாசனம் செய்கிறேன் என்று சொல்லி முழு வேகத்தில் கஞ்சியை புண்டை உள்ளே இறக்கிய பின் வலுவிழந்து என் மேல் அப்படியே சாய்ந்தான். பெரும் அளவில் இறங்கிய கஞ்சி இடம் இல்லாமல் வெளியே தொடைகளுக்கிடையே வழிந்து ஓடியது. புண்டையில் கஞ்சி நிரம்பி வழிந்து ஓடும்போது குடும்பப் பெண் என்ற என்னுடைய கண்ணியமும் க்வுரமமும் கரைந்து ஓடியது.என் கணவர் கண் எதிரிலேயே வெட்கமில்லாமல் இன்னோரூவனோடு உடல் உறவு கொண்டதை என் மனம் ரசிக்கவே செய்தது. கஞ்சி முழுவதையும் புண்டையில் இறக்கிய பின்பு பிரதீப் என் அம்மண உடலின் மேல் படுத்துக்கொண்டு என் கொங்கைகளை கசக்கி கொண்டே ரொம்ப தேங்க்ஸ் அண்ணி உங்கள் உடலை முழுவதுமாக அனுபவ்க்க விட்டதற்கு இந்த இரவை மறக்கமாட்டேன் என்று சொல்லி முலைகளை சப்ப ஆரம்பித்தான்.

மானத்தை முழுவதுமாக இழந்து வெட்கத்தையும் விட்டுவிட்ட நான் துளிக்கூட கூச்சமில்லாமல் ஏன் அதற்குள் நன்றி சொல்லி அதை வீண்
செய்கிறாய் பொழு விடிய இன்னும் நிறைய நேரம் இருக்கிறதே நீயும் நானும் என்ன சும்மாவா இருக்க போகிறோம்.எல்லாவற்றுக்கும் எத்தனை
முறை நன்றி சொல்ல போகிறாய் என்று செல்லமாக அவன் பூளை வருடிக் கொண்டே கேட்டேன். அந்த சமயம் நானும் டிரைவரும் உறவு
கொண்டதை பார்த்து உச்சத்திலிருந்த என் கணவர் பிரதீப் கிட்ட ஒழ வாங்கின புண்டைய இப்போ நான் ஒக்க போறேன் என்று என் மேல்
பாய்ந்தார்.விறைத்து வானத்தை நோக்கிய சுன்னியை என்னுடைய ஈரமான புண்டையில் உள்ளே முழு வேகத்தில் செலுத்தி உள்ளேயும்
வெளியேயும் வேகமாக பம்ப் செய்ய ஆரம்பித்தார். முழு வேகத்தில் ஓக்கத் தொடங்கினார்.இப்போதுதான் டிரைவரிடம் ஒழ வாங்கிவிட்டு
உடனேயே கணவரிடமும் ஒழ வாங்குவது புதிய அனுபவமாக இருந்தாலும் பிடித்திரின்தது. சில நிமிடங்களிளியே இருவரும் உச்சத்தை
அடைந்தோம்.பிறகு மூன்று பெரும் அம்மணம் ஆகவே பாத்ரூம் சென்று சுத்தம் செய்துக் கொண்டு படுக்கையில் படுத்தோம்.நான் நடுவில்
மல்லாந்து படுத்திருந்தேன்.இருவரும் ஆளுக்கொரு கொங்கையோடு விளையாடிக் கொண்டிருந்தார்கள்.என்னுடைய இரு கால்கள் மேலும்
அவர்கள் கால்கள் இருந்தன.இருவரும் இரு பக்கங்களிருந்து புண்டை முடியோடு விளையாடினார்கள்.விளையாடி கொண்டே இருவரும் தூங்கி
விட்டார்கள்.நடந்ததை நினைத்து அவமானத்துடன் சத்தம் போடாமல் குலுங்கி குலுங்கி அழுதேன்.நான் அழுவதை உணர்ந்த கணவர் என்னை
அனைத்துக் கொண்டு ஏன் அழுகிறாய் என்று பரிவாக கேட்டார்.இதை ஈசியா எடுத்துக்கோ,நீ இன்னிக்கு செக்சை அனுபவிச்சா?உனக்கு
பிடிக்கலையா? என்று கேட்டதும் பிடித்திருந்தது என்று தலை அசைத்தேன்.அப்படின்னா இன்னும் கொஞ்ச நாளைக்கு இதை என்ஜாய்
பண்ணு .நம்மை தவிர வேறு யாருக்கும் தெரிய போவதில்லை.ஜாலியா என்ஜாய் பண்ணு என்றது குழப்பம் நீங்கி குற்ற உணர்ச்சி அகன்று
மகிழ்ச்ச்யுடன் தலை அசைத்தேன். பிறகு கஞ்சி இறக்கி பலவீனமாக இருந்து இரண்டு சுன்னிகளையும் இரண்டு கைகளிலும் பிடித்துக் கொண்டு
கண் அயர்ந்தேன்

காலையில் விழிப்பு வந்தபோது என்னுடைய முலைகள் சப்பப்படுவதை உணர்ந்து கண் திறந்து பார்த்தால் பிரதீப் என் முலைகளை
சுவைத்துக் கொண்டிருந்தான்.மற்ற பக்கம் திரும்பினால் என் கணவர் அசந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தார்.நான் சிரித்துக் கொண்டே
பிரதீப்பை பார்த்து குட் மார்னிங் சொன்னதும் அவனும் முலைகளிலிருந்து முகத்தை தூக்கி பதிலுக்கு குட் மார்னிங் சொன்னான்.
நான் மீண்டும் சிரித்து என் கையை நீட்டி அவனை அனைத்துக் கொண்டேன். ப்ரதீப் ஐ லவ் யூ என்று அவன் மார்பில் முத்தம் பதித்தேன். எனது செயலால் மிகுந்த உற்சாகம் அடைந்து வேகமாக முலைகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தான்..தூங்கும் கணவர் அருகிலேயே என்னை
முரட்டுத்தனமாக கையாள்வதை நான் மிகவும் ரசித்தேன் என்னை அணைத்துக் குண்டிகளை இரண்டாகப் பிளந்து பிசைய


ஆரம்பித்தான். குண்டிப் பிளவில் விறலால் விளையாட ஆரம்பித்தான்.என்னுடைய தேகம் காமத்தால் ஆடியது. சில நிமிடங்களில் பிரதீப்பை என் மேல்
இழுத்துக் கொண்டேன்.அவனுடைய முகத்தை பிடித்துக் கொண்டு அவனுடைய உதடுகளில் சரமாரியாக முத்தமிட ஆரம்பித்தேன்.
என்னுடைய கால்களை அகலமாக விரித்து அவனுடைய இடுப்பின் மேல் போட்டேன்.

என்னுடைய கால்களால் அவனுடைய முதுகில் பின்னல் போட்டேன். அது எதற்காக என்பதை புரிந்துக் கொண்ட பிரதீப்
தன்னுடைய பூளை ஒரே தள்ளலில் வேகமாக என்னுடைய ஏற்கனவே ஈரமாக இருந்த புண்டையில் தள்ளினான்.வேகமாக
புண்டைக்குள் சென்று மறைந்த பூளை வேகமாக பம்ப் செய்ய தொடங்கினான்.சில நிமிடங்களில் நான் அவனை கீழே படுக்க
வைத்து நான் அவன் மேல் அமர்ந்து என் புண்டைக்குள் பூளை சொருகி வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவன் என்னுடைய
குண்டிகளை விரித்து அமுக்க ஆரம்பித்தான். நான் இடிக்கும்போது என்னுடைய கொங்கைகளும் குதித்து ஆடின.கொங்கைகள்
ஆடுவதை போதையுடன் பிரதீப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான் அண்ணி நீங்கள் ரொம்ப அழகாக இருக்கிரீர்கள், உங்கள் பருத்த
முலைகளை கையாள நான் மிகவும் கொடுத்த வைத்திருக்கிறேன் அண்ணி என்று என்னை இறுக அணைத்தான். ஐ லவ் யூ
அண்ணி என்று என் புண்டையை வருடினான். அவனை மேலே பேச விடாமல் அவனுடைய முகத்தை இறுக்கி உதட்டில் ஆழமாக
முத்தமிட்டேன் அவனுடைய இரு கைகளையும் எடுத்த என் முலைகளில் பொருத்தினேன்.
உடனே அவன் வேகமாக என் முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தான். சுகத்தின் எல்லையை நெருங்கிய நான் ஆங் ஆவ ஆஸ்
ஸ்ஸ்ஸ் ஐயோ என்றெல்லாம் சத்தம் போடடு முனகத் தொடங்கினேன்.என்னுடைய கூச்சலை கேட்டு என் கணவர் கண்
விழித்தார்.நடந்துக் கொண்டிருக்கும் செக்ஸ் விருந்தை பார்த்து பெரிதாக கண்களை விரித்து வாவ் என்றார். என்ன பண்ணிண்டு
இருக்கே உன்னை இந்த கோலத்தில் பார்த்தா ப்ளு பிலிம் நடிகை மாதிரி இருக்கே என்றார்.உடனே நான் சிரித்துக் கொண்டே ஆமாம் ஒன பொண்டாட்டி ஒன எதிரிலேயே ப்ளூ பிலிம் நடிகை மாதிரி டிரைவரை ஓத்துண்டிருக்கா. ஒனக்குத்தான் வெட்கம்
இல்லையே நீ வேணும்னா ஒன் எதிரிலேயே டிரைவரை ஒத்திண்டு இருக்கற பொண்டாட்டிய வீடியோ எடுக்கலாம் என்று
கத்தினேன். காமரா கார்ல இருக்கு வீடியோ எடுக்க முடியாது. பரவா இல்லை நீ டிரைவரை என்ஜாய் பண்ணு
என்றார்.சொன்னபடியே விளக்கை ஆன் செய்து அருகில் அமர்ந்து நானும் டிரைவரும் அம்மணமாக உடலோடு உடல் பின்னி
விளையாடும் காமக் களியாட்டத்தை ரசித்து பாராட்டிக் கொண்டெ பார்த்தார். எனக்கும் வெட்கமும் நாணமும் முற்றிலும்
அகன்று போய் கணவன் கண் எதிரிலேயே கூச்சம் இல்லாமல் ஒரு தேவடியாளைப் போல டிரைவருடன் நீண்ட நேரம் செக்ஸ்
விளையாட்டில் ஈடுபட்டேன். பரதீப்பை ஆசை தீரக் கொஞ்சி மகிழ்ந்தேன்.
டிரைவருடன் செக்ஸ் முடிந்தவுடன் என்னுடன் உறவு கொள்வார் இதனால் நான் அந்த நாட்களில் நீண்ட நேரம் கணவருடனும் ப்ரதீப்புடனும் மாறி மாறி செக்ஸ்
வைத்துக் கொண்டேன். அவற்களாவது அவ்வப்போது ஒய்வு எடுத்தார்கள் ஆனால் நானோ ஓய்வு ஒழிவு இல்லாமல் இருவருக்கும் என்னை விருந்தாக்கிக்
களைத்துப் போனேன். பிறகு நாங்கள் ஓய்ந்து போய் சற்று அசந்தோம்.பிறகு மதியம் உணவு உண்ட பிறகு சிம்லா கிளம்பினோம் சிம்லாவிலும் மூன்று
பேரும்ஒரே அறையில்தான் தங்கினோம். அங்கும் எங்கள் காமன் பண்டிகை தொடர்ந்தது. ப்ரதீப்பை சந்திக்கும் முன்னர் என் கணவரை தவிர வேறு எந்த
ஆடவனையும் ஏரெடுத்துப் பார்த்ததில்லை. அப்படியிருந்த நான் எப்படி நேரெதிராக மாறினேன் என்று என்னாலேயே நம்ப முடியவில்லை. எப்படி என் கணவர்
அருகிலிருக்க அடுத்தவனோடு வேசி போல உறவு கொண்டேன்? முதலில் சங்கடமாக எண்ணினாலும் பிறகு மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. அடுத்த மூன்று நாட்களில்
இரவு பகல் பாராமல் பல முறை என்னுடன் உடல் உறவு கொண்டான். பிரதீப் தன்னுடைய சுன்னி என்னும் ஏரால் என்னுடைய புண்டை வயலில் ஆழ உழுது
விதை விதைத்து நீர் பாசனம் செய்தான்.அதன் பலன் ஊருக்கு திரும்பிய பின் தெரிந்தது. ஆனால் அந்த நாட்களில் என் கனவரோடு சில முறைதான் உடல் உறவு
கொண்டேன். அந்த மூன்று நாட்களும் போதும் போதும் என்று பிரதீப் எனக்கு சுகத்தை வாரி வாரி வழங்கினான்.அவனுடைய விந்துக்களால் என் புண்டையை
வழிய வழிய நிரப்பினான்.. இந்த சுற்று பயணம் முடிந்து ஊருக்கு திரும்பிய பின் சில நாட்களில் எனக்கு ஒரு ஒரு இன்ப அதிர்ச்சி. அது..........






No comments:

Post a Comment