Saturday 20 June 2015

அகிலா என் அக்காவா? 7

திங்கள்கிழமை காலை,

“யே அகி, எழுந்திரி” அவளின் முலைக் காம்பினை பிடித்து இழுத்தபடி
“விடுடா, ரெம்ப ஓவரா போற” 

என் கையை தட்டிவிட்டு பெட்டின் கீழ் தரையிலிருந்த ரெட் டாப்ஸை எடுத்து தலைவழியே போட்டாள். நான் அவளீன் முலையிரண்டினையும் நன்றாக ஹார்ன் அடிப்பதுபோல் அமுத்தினேன். என் கையை தட்டிவிட்டு அவளின் புண்டை மேடுவரை மறைத்தபடி இருந்த டாப்ஸின் கீழ் பகுதியை இழுத்துக் கொண்டாள்.


பாத்ரூம் சென்றாள். நானும் சென்றேன். 

“டே டுடி முடிச்சுடுற வெளியே போ”
“சும்மா போடி நான் என்ன பாக்கவா போறேன்”

இரு காலையும் விரித்தாள். டாய்லெட்டில் அமர்ந்தாள். நான் ப்ரஸ் பண்ணத் தொடங்கினேன். முதலில் சர்ரென சத்தம் வந்தது. அவளை பார்த்தேன். அவள் குனிந்துக் கொண்டிருந்தாள். மெதுவாக சென்று அவளின் தலையில் செல்லமாய் தட்டினேன்.

“ போடா!” சிணுங்கியபடி செல்ல கோபமாய் தள்ளினாள். நானும் ஸ்க்ரீனை போட்டுவிட்டு சென்றேன். இருவரும் ஒன்றாய் குளித்து..... பின்ஆபிஸ் கிளம்பினோம்.
மேலும் சில மாதங்கள் சென்றது.

ஹாசினியின் அம்மாவிற்கு உடல்நிலையில் பிரச்சினை ஏற்பட்டது. நாங்கள் இருவரும் அவர்களை மருத்துவமனையில் வைத்து கவனித்துக் கொண்டோம். இருந்தாலும் மேலும் சீரியஸாகி இறந்துவிட்டார். கையில் ஒருவயது குழந்தையுடன் தனியாயிருந்த ஹாசினியை மிகுந்த வற்புறுத்தலுக்குப்பின் எங்கள் வீட்டில் தங்க வைத்தோம்.

“ஹாசினி உள்ள வா” அன்போடு அழைத்தாள் அகி. அவளும் டீ சர்ட் ஜீன்ஸ் சகிதமாய் உள்ளே வந்தாள். ஒரு குழந்தைக்கு தாய் என்று அவளை சொல்லமூடியாதபடி மிக கச்சிதமாய் இருந்தாள். அவளின் மலைப்பிரதேசங்களின் சந்திப்பு தெளிவாய் தெரிந்தது. அவளும் அகியும் ஒரு ரூமிலும், நான் என் ரூமிலும் தங்குவதாக முடிவு செய்யபட்டது. அவளின் பெண் குழந்தையின் பெயர் “துளசி” என்று தெரியவந்தது. 

இப்படியே சில நாட்கள் சென்றது. மூவரும் ஒன்றாக ஆபிஸ் சென்றுதிரும்பிவந்தோம். அவள் இருந்ததால் நானும் அகியும் தனிமையில் சந்திக்கக்கூட முடியவில்லை. உடையில் கூட இருவரும் கவனமாய் இருந்தோம். ஹாசினி பெரும்பாலும் பர்முடாஸ் பேண்ட், டாப்ஸுடன்தானிருப்பாள். ஆனாலும் அவளின் பாலகங்கள் குழந்தைக்கு சில சமயம் தேவைப்படுவதால் அவள் உள்ளே ப்ரா போடாமல்தானிருப்பாள். அதனால் அவளின் முலைகுருத்துகள் டாப்ஸ் மீது குத்திக் கொண்டேயிருக்கும்.

ஒருநாள் இரவு நான் மட்டும் ஹாலில் டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அகி வந்தாள். 

“டேய் என்னடா தூங்கலயா?”
“ போடி , நல்லா தூங்கி பல நாட்களாச்சு”
“?”
“இந்த ஹாசினி வந்தபிறகு இதுக்கு தீனியில்லாம போச்சு” என் ஷார்ட்ஸின் மேல் தடவியபடி சொன்னேன்.
“ஓகே குயிக் செஸன்” சொல்லியபடி 

என் முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள். என் ஷார்ட்ஸை இறக்கி தூங்கிக் கொண்டிருந்த என் தண்டினை பஞ்சு கரங்களால் தொட்டு தடவினாள். பின் முன்தோலை பின்புறமாய் இழுத்து வாயில் வைத்தாள். கீழிருந்து நாக்கால் மேல் நோக்கி தடவினாள். சுவைத்தாள். சிறிது நேரத்தில் அவளின் ட்ரீட்மெண்டில் புதுரத்தம் பாய்ந்த என் சுன்னி விறைக்க அவளின் ஊம்பல் தொடங்கியது. 

அவளை தூக்கி கொண்டு என் ரூமிற்கு சென்றேன். அவளை அம்மணமாக்கினேன். பெட்டில் கிடத்தி 69 செய்தோம். இருவரின் வாயும் ஜாலங்கள் செய்ய இருவரும் மன்மத ரசத்தையும் காம கஞ்சியையும் கொட்டிணோம். 

“என்னடி டக்குன்னு முடிச்சுட்ட”
“இது கிடச்சதே பெருசு”
“கேட்ட உடனே செஞ்சுட்ட”
“உனக்கு மட்டுமில்ல எனக்கு தேவைபட்டது”
“என்ன சொல்ற?”
“என்னன்னு தெரியலடா இந்த வாரம் எனக்கு ஒன்னுமே ஓடல, சரியா வொர்க் பண்ணமுடியல, கான்ஸ்ட்ரேட் பண்ணமுடியல, அப்பதான் தெரிஞ்சது இது எனக்கு வேணும்னு” என் தண்டில் கோலமிட்டபடி சொன்னாள்.



“அகி...”
“ம்ம்ம்”
“அகி...”
“ம்ம்ம், சொல்லுடா”
“இதவிட முழு சுகம் உனக்கும் எனக்கும் வேணும்”
“ஸோ”
“ஸோ”
“ம்ம்.. ம்ம்.. நீ என்ன சொல்லவரேன்னு எனக்கு தெரியும்”
“வாட் டூ யூ சே, சேல் வீ..........”
“கம்மான் பக் மீ, அன் ஸோ மீ தட் ப்ளசண்ட் ஃபீல்”


“வாட் டூ யூ சே, சேல் வீ..........”
“கம்மான் பக் மீ, அன் ஸோ மீ தட் ப்ளசண்ட் ஃபீல்”


“அக்கா” கிறக்கமாய் நான்.
“தம்பி , ஸ்டார்ட் நௌ” அகி.

இருவரும் பெட்டில் முட்டியிட்டபடி நின்றோம்.

“கொஞ்சம் பயமாயிருக்குடா!”
“ஏண்டி?”
“கில்டாயிருக்குடா”
“நாம அந்த ஸ்டேஜை கிராச் பண்ணியாச்சுடி”
“அப்பிடிங்கிறியா?”

“ஆமாம்” சொன்னபடி அவளின் வலது இடையில் என் இடக்கையினால் பிடித்தேன். என் வலக்கையினால் அவளின் இடது முதுகில் வலக்கைவைத்து அவளை என்னருகே நெருக்கினேன்.

“வாட்டவர் .....ஐ நீட் திஸ்” என்று சொன்னபடி அகி அவளின் இடக்கையினை என் மார்பில் வைத்து வலக்கையால் என் தலையை பிடித்து என் உதட்டின் மீது அவள் இதழ் பதித்தாள். பின் அவள் இடக்கையினால் என் மார்பைவருடினாள் . பின் அவள் தன் கையினை என் சுன்னியில் வைத்து வருடினாள். நான் அவளின் குண்டியில் இரு கைகளையும் அழுத்தி அவளின் இதழில் முத்தமிட்டேன்.

”ங்காங்க்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்” அவளின் மார்புகாம்புகள் என் மார்பில் குத்தி நின்றது. நான் சற்றே கீழிறங்கி அவளின் மார்புகாம்பின் மீது முத்தமிட்டு பின் அந்த முலைக்குருத்தினை என் உதடு குவித்து இழுத்து சுவைத்தேன்.

”ஹாஆஆஆஆஆ”அவள் பின் அவளின் குண்டியில் இருந்த என் கைகளை அவளின்(உங்கள் அக்கா அல்லது தங்கையினை நினைவுபடுத்தும்) திரண்ட தொடையில் கொணர்ந்து இழுத்து என்னை நோக்கி வைத்து அப்படியே அவளைப் படுக்க வைத்தேன். பக்கவாட்டில் கைஊனி நான் படுத்து கொண்டேன்.

அவளீன் தொடையிடுக்கில் கைவைத்து அவளின் புண்டையினை வருடினேன். அவளும் முனகினாள். அவளின் வலமாங்கனியை கவ்வினேன் இடது முலையில் என் தலைமுடி படர்ந்து அவளுக்கு சிலிர்ப்பை தந்தது. அவளின் முலையிலிருந்து என் முத்தத்தை அவளீன் தொப்புள் என்று அப்படியே அவளின் புண்டை, தொடை, முட்டி, கால் பாதம் வரை சென்று , பின் அப்படியே ரிவர்ஸில் வந்து அவளின் கீழ் இதழில் வந்து முடித்தேன். பின் இருவரும் முத்தமழையில் நனைந்தோம்.



பின் நான் எழுந்து அவளீன் இரு கால்களையும் விரித்து தூக்கி நிறுத்தினேன். பின் அவள் மீது படர்ந்தேன். அவளின் மார்பினை முழுவதும் என் வாயினியில் நுழைக்கப் போராடினேன். அதனாலும் என் விரல் அவள் புண்டையிதழில் தேய்த்துக் கொண்டிருந்ததாலும் அவளீன் புண்டை நீர் சுரக்கத் தொடங்கியது.

அவளே என் தண்டினை பிடித்து அதனை உருவி விட்டு புது ரத்தம் பாய்ச்சிக் கொண்டிருந்தாள். ஒரு வழியாய் அதுவும் நிமிர்ந்து கொண்டது.


No comments:

Post a Comment