Monday 4 May 2015

ரேணுவுக்கு மசார்ஜ் ரெயினிங்.. 4

சரி இப்போ இடுப்புக்கு மசார்ஜ் பண்ணலாம் எண்டு சொல்லிக்கொண்டு அவளது இடுப்பை லேசாக தடவினேன் ......... அவளின் இடுப்பை பார்க்க பார்க்க என் கூடாரம் புடைத்துக்கொண்டு நின்றது பின் அவளது தொப்புளில் விரலால் வட்டமிட்டேன் ...... ரேணு நெளிந்தாள்.......... பின் எண்ணையை எடுத்து அவளது குழியான தொப்புளில் ஊற்றினேன் ........ தேனை ஊற்றி நக்க வேண்டிய தொப்புளில் எண்ணையை ஊற்றுகிறோமே என்று கவலையாக இருந்தாலும் வெகு சீக்கிரம் அது நடக்கும் என்கிற நம்பிக்கையில் எண்ணை நிறைந்திருந்த அவளது தொப்புளுக்கில் என் நாடு விரலை புசுக் என்று நுழைத்தேன் அப்போது அவள் வயிற்றை உள்ளிழுத்தாள் ....... அவளது தொப்புளில் நிறைந்திருந்த என்னை அவளது தொப்புளை சுற்றி தெறித்தது ...... அதில் அவள் பாண்டி எண்ணையில் நனைந்தது…………….. அவள் வயிற்றில் தெறித்திருந்த எண்ணையை தடவி அவளது பளிங்கு வயிற்றை தேய்த்து பாலிஷ் போட்டேன் appothu அவள் கூச்சத்தில் நெளிந்துகொண்டு இருந்தாள் அப்பிடியே தடவித்தடவி அவளது பாண்டிvarai விரல்களை கொண்டு சென்றேன் அதற்க்கு மேல் என் கையை போகவிடாது தடுத்தால் ............. இவளை எவ்வாறு மடக்குவது என்று சில வினாடிகள் யோசித்துவிட்டு


"ரேணு திரும்பி குப்புற படுத்துக்கோ பின்னால மசார்ஜ் பண்ணலாம் "

என்றேன் அவளும் நான் சொன்னதைப்போலவே திரும்பிப்படுத்துக்கொண்டு முகத்த மூடிக்கொண்டால் நான் மெதுவாக அவளது முதுகை தடவ ஆரம்பித்தேன் பின் அவளது முதுகில் எண்ணையை அளவுக்கு அதிகமாக ஊற்றினேன் அது ப்ராப்பட்டிகளை நனைத்துக்கொண்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவளது ப்ராவையும் நனைத்தது பின் அவள் முதுகிலிருந்து கீழிறங்கி அவளது குண்டியில் பாண்டிக்கு மேலால் கையை வைத்து பிசைந்தேன் அவள் ஒண்டும் சொல்லவில்லை பின் அவளது குண்டி பிளவுக்குள் அவளது பாண்டியை அழுத்தி……... பாத்தி கட்டி அதற்குள் அளவுக்கு அதிகமாக எண்ணையை ஊற்றினேன்......... அது பாண்டியில் ஊறி அவளது பாண்டியை முழுதுமாக சோத சொதவென்று ஆக்கிவிட்டது பின் அவளின் தொடைகளை பிசைந்து காம இச்சையை காட்டினேன் சிறிது நேரத்தில் ரேணு அங்கும் இங்கும் நெளிந்தாள்

"என்ன ரேணு ..... என் இப்படி நெலியுற............ஒன்னுக்கு ஏதாவது வருதா .........."

"இல்ல..... என் பாண்டியும் பிராவும் எண்ணையில முழுசா நனஞ்சிரிச்சு அதுதான் ஒரு மாதிரியா இடுக்கு....."

"ஓ...... அப்பிடியா ........ அப்போ அது ரெண்டையும் கழட்டிடு அங்கயும் மசார்ஜ் பண்ணிடலாம் ......."

"வேணாம் ரவி ....... அங்க எல்லாம் மசார்ஜ் பண்ண வேணாம் ......"

"இங்க பாரு ரேணு ................ புல் மசார்ஜ் எண்டா என்னன்னு நினச்ச ...........? உடம்பில இருக்குற எல்லா பகுதிகளையும் மசார்ஜ் பண்ணுறதுதான் புல் மசார்ஜ் இது தெரியாம நாளைக்கு டெஸ்டிங் போய் என்ன பண்ணப்போற இதெல்லாம் தெரியாம வேலைக்கு எடுக்க மாட்டாங்க அப்புறம் உன் இச்ற்றம்......."

"ம்........ முழுசா நனைஞ்சாச்சு இனி முக்காடு எதுக்கு.......? அதையும் பண்ணிடுங்க........... ஆனா ஒன்னு அங்க இங்க கை வைக்க கூடாது ...........சரியா...?"

"ம்ம் .... பண்ணிடலாம் ஆனா ஒன்னு ...இதெல்லாம் ராதிகாக்கிட்ட சொல்ல கூடாது சரியா......."

"இதயெல்லாம் போய் சொல்லுவாங்களா.............. நான் அவகிட்ட சொல்ல மாட்டன் ரவி ....நீங்க பண்ணுங்க "


சரி என்றுவிட்டு ரேணுவின் முதுகிலிருந்த ப்ராப்பட்டியில் கையை வைத்து பரா ஹுக்களை கழட்டிவிட்டு கொஞ்ச உந்திக்குடு ரேணு என்று சொல்லிட்டு பிராவை விடுவித்தேன் இப்போது அவள் வெறும் பாண்டியுடு மாத்திரம் குப்புற படுத்துக்கிடந்தால் பின் அவளது இடுப்பில் கைகளை வைத்து அவளது பாண்டியை கீழே இழுத்து கால்வழியே கலட்டி எறிந்தேன் ............... ரேணு வெக்கத்தில் முகத்தை மூடிக்கொண்டு படுத்திருந்தால் எனக்கும் இது ஒரு புதுவித அனுபவமாகவே இருந்தது ஏனென்றால் என்னை ராதிகா அவளின்antharankaththai தொட கூட அனுமதித்ததில்லை ஆனால் இவளோ என் முன் அம்மணமாக கிடக்கின்றாள் பின் நான் அவளை திர்ம்பிப்படுக்கச்சொன்னேன் அதற்க்கு அவள் மறுத்தால் ...........நானும் விடாம அவளை பிடித்து திருப்பி மல்லாத்தி படுக்க வைத்துவிட்டு சிறிது நேரம் அவளது அந்தரங்கதைப்பார்த்து வாயடைத்து நின்றேன் அப்போதும் கைகளால் முகத்தை மறைத்துக்கொண்டே இருந்தால் நான் அவளது கைகளிரண்டையும் பிடித்து பிரித்தேன் ......... அவள் வெக்கத்தோடு என் கண்களை நோக்கினாள் ……

கண்களாலேயே "என்ன" என்றேன் அதற்க்கு அவள் வேக்கப்புன்னகையோடு ஒன்றுமில்லை என்று தலையசைத்தாள்.........

"சூப்பரா இருக்க ரேணு ...................உன்ன கட்டிக்க போறவன் ரொம்ப ரொம்ப குடுத்துவச்சவன்.......... "

"ஏன்......"

"இந்தமாதிரி ஒரு அழகிய பாக்குறதே அதிச்ற்றம் அதிலயும் ஒருத்தன் ஓ..........."

"போதும் போதும்.................நிறுத்துங்க .............."

"சொல்ல வந்தத சொல்லி முடிச்சிடுரனே................."

"நீங்க என்ன சொல்ல வாரீங்கன்னு எல்லாருக்கும் புரிஞ்சிருக்கும் அதால அதோட நிறுத்திக்கிங்க "

"ம்ம்............. "

என்றுவிட்டு என் பார்வையை அவளது நெஞ்சுக்கு இறக்கினேன் ....அப்பப்பா என்ன ரெண்டு பழங்கள் .................. இதை டிராசொட பாக்கும்போதே இருப்புக்கொல்லல இப்போ அவளே காட்டிக்கிட்டு கிடக்கிரா தொட்டுப்பார்க்க வேண்டியதுதான் என்று அவளின் முலைக்கு கிட்ட கையை கொண்டுபோனேன் என் கைமேல் ஓங்கி ஒரு அடி அடித்தால் ....................

"என்.. ரேணு அடிக்கிற........."

"அங்க எல்லாம் கை வைக்காதீங்க .............."

"ம்........"

என்றுகொண்டே அவளது துடைகலுக்கு பக்கத்தில் அமர்ந்து அவளது அந்தரங்க வாசலை பார்வையிட்டேன்..... தொப்புளுக்கு கீழ் ஆரம்பித்த முடி அவளது அந்தரங்கத்தை மறைத்துக்கொண்டிருந்தது அதைப்பார்த்த நான் .............

"என்ன ரேணு ...... இப்பிடி காடு மாதிரி வளைத்து வைச்சிருக்கிற............."

"நானா வளர்த்தேன் ..................அது தானாவே வளந்திரிச்சு................"

"இது வரைக்கும் ஒருதடவ கூட முடிய வளிச்சது இல்லியா............."

"+2 படிக்கும்போது ஒருதடவ வளிச்சிருக்கிரன்............அதுக்கப்புறம் வளிக்கல்ல............"

""வளிச்சா சும்மா முந்திரி கேக்கு மாதிரி இருக்குமே ............ வாரம் ஒருமுர வளிக்க வேண்டியதுதானே............. "

"சீ போருக்கிப்பயலே கம்மாண்டா அடிக்குற .................இதெல்லாம் ராதிகாவஓடாத பாத்து சைட் அடிங்க.............என்னொடத விட்டிடுன்கப்பா............"

"அவ காட்டினாத்தானே சைட் அடிக்கிரத்துக்கு ........அவமட்டும் உன்னமாதிரி இப்பிடி காட்டிக்கிட்டு கிடந்தான்னு வச்சுக்கோ.............. கிழிச்சிட மாட்டன் ...........கிழிச்சு........"

"எத .....?"

"அவ சந்தத்தான்.........................."

"விட்டா.......என்ன கிளிச்சிடுவீங்க போல இருக்கு........... அதெல்லாம் ஒன்னும் வேணாம் நீங்க ற்றைநிங்க ஆரம்பியுங்க.............."



"கிளி வாங்குறதும் ட்ரைனிங் தான் ரேணு ......... அது லைபுக்கு ரொம்ப யூஸ் ஆகும் "

"அந்த ற்றைனிங்கெல்லாம் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் என் புருசன்கிட்ட எடுத்துக்கிறன் ..............இப்ப நீங்க உங்க வேலைய மட்டும் பாருங்க .......சார்........ "

"அதுமட்டும் இல்ல....... மசார்ஜ் பண்ணுற பொண்ணுங்களுக்கு தலயத்தவிர வேற எங்கயும் முடி இருக்க கூடாது ........ அது தெரியுமா உனக்கு "


"அய்யய்யோ............ அப்பிடி வேற இருக்கா..............."

"ஆமா ரேணு ..........அதால ....... இந்த முடிய வளிச்சே ஆகணும் "

என்றுகொண்டு அவளது புண்டை முடிகளுக்குள் என் விரல்களை விட்டு கோதினேன்..........திடுக்கிட்ட அவள் என் கையை விளக்கிவிட்டால்...... "சரி ரேணு இப்போ உன்னோட பூப்சுக்கு மசார்ஜ் பண்ணலாம் என்றுவிட்டு என் உள்ளங்கையில் எண்ணையை ஊற்றி இரு கைகளிலும் தேய்த்துவிட்டு அவளின் 2 முலைகளின் மேலும் என் உள்ளங்கைகளை கவிழ்த்தேன் .............அவள் அதிர்ந்துபோய் என் கண்களை உற்றுப்பார்த்தாள் .................நானும் அவள் கண்களை பார்த்துக்கொண்டே அவளது முலைகளில் எண்ணையை பூசி வருடினேன் சிறிது நேரத்தில் அவள் கண்களை செருகிக்கொண்டு என் வருடலை சரிக்க ஆரம்பித்தால்………. நானோ..... இடைவிடாது அவளது கொங்கைகளை பிசைந்துகொண்டு……... அவள் கண்களை செருகி அனுபவிப்பதை பார்த்து ரசித்துக்கொண்டிருந்தேன் ..............பின் அவளது முலைக்காம்பை என் விரல்களால் வட்டமிட்டேன் ........ அதை என் இரண்டு விரல்களுக்கு நடுவில் வைத்து நசுக்கி இழுத்தேன் ...........அவளோ........சுகம் தாங்காமல் ஸ்..........ஸ் .............. என்று முனகினாள் இவ்வாறு அவளது முளைகளிலேயே அரை மணி நேரம் ஓடிவிட்டது

பின் கீழே சென்று எதுவரைக்கும் முடி வளர்த்து வச்சிருக்கிற ..........காட்டு என்று அவளது கால்களை விரித்தேன் .............அவள் கால்களை ஒட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு மறுத்தால்

"ஏண்டி ........."

"இல்ல ...இப்ப வேணாம்............பிறகு பாருங்க ப்ளீஸ்..............."

"இப்ப பாத்தா என்ன பிறகு பாத்தா என்ன ................. எல்லாம் ஒண்டுதானே ...................கால விரி........ரேணு..........."

"அவள் வெக்கப்பட்டு கைகளால் அவளது முகத்தை மூடிக்கொண்டு மெதுவாக அவளது கால்களை விரித்தால் நானும் அவளுக்கு உதவிபன்னி கால்களை இன்னும் அகட்டிப்பார்த்தேன் அங்கே அவளது பெண்மையின் அடிப்பகுத்தியில் வெண்மையான திரவம் வடிந்து காணப்பட்டது நான் அவளின் முகத்தைப்பார்த்து



"என்ன ரேணு இது................. எதோ வெள்ளையா இருக்கு (என்று அதை விரலில் தொட்டு அவளிடம் காட்டினேன்...... "

"முகத்தை மறைத்திருந்த கைகளை விலக்கி அது ஒண்டுமில்ல............ரவி "

"ஆய்............ உண்மையா சொல்லு இது உன்னோட காம நீர் தானே..........."

"சீ ..............என்றுகொண்டே அவள் முகத்தை மறுபடியும் மறைத்துக்கொண்டாள்"

"அப்போ .....மேடம் ....செம மூடில்தான் இருக்கிறீங்க............."

"சீ......போடா பொருக்கி.............."

" ஏண்டி........திட்டுற............."

"மசார்ஜ் பண்ணுற சாக்கில அரை மணி நேரமா இதப்போட்டு பிசைஞ்சா இப்பிடித்தான் ஆகும்.................."

"சரி சரி ...........இப்போ மசார்ஜில பர்ஸ்ட் ஸ்டேஜ் முடிஞ்சுது .................இன்னும் 1 மணி நேரத்தில அடுத்த ஸ்டேஜ் ஆரம்பிக்கலாம்.............அப்போ உன்னோட புஸ்சிய சேவ் பண்ணிவிட்டு புல் பாடிக்கும் திரும்பவும் என்ன போட்டு மசார்ஜ் பண்ணனும் அதால இப்ப ...நீ போய் குளிச்சிட்டு வா............... டீ குடிக்கலாம் ......... ஆனா ஒன்னு திரும்ப ட்ரஸ்ஸ போடாத ....திரும்பவும் என்னை ஆகிடும்............சரியா....."

"ம்....... சரி ......... எதால சேவ் பண்ண போறீங்க................?"

"ஐயோ........அதுதானே ................. . ராதிகாக்கிட்ட கேக்கலாமா ......... அவ யூஸ் பண்ணுறது ஏதாவது வேச்சிருக்காளான்னு......."

"ஆமா ..............அவக்கிட்ட போய் .............ரேணுவுக்கு அந்த இடத்த சேவ் பண்ணி விடனும் உன்னோட ப்ளேட் ஏதாச்சும் இருக்கான்னு கேட்டீங்கன்னா ......................நம்ம 2 பேரையும் கொண்டே போட்டிடுவா............"

"ஆமா இல்ல........................ "

"அப்போ இப்படி பண்ணுங்க .......ரவி ....பக்கத்தில இருக்குற மெடிக்கல் ஷாப்பில போயிட்டு வாங்கிட்டு வாங்க .........................ரவி...

"ம்....சரி ... நீ குளிச்சிட்டு டீய போடு நான் வந்திடுறன் "

என்றுவிட்டு வீட்டுக்கதவை வெளிப்பக்கமாக பூட்டிவிட்டு மெடிக்கல் ஷாப்புக்கு போயிட்டு 15 நிமிடத்தில் திரும்பவும் வந்து கதவைத்திறந்து உள்ளே நுழைந்தேன் .............ரூமில் ரேணுவை காணவில்லை பின் கிச்சனில் பார்த்தேன் அங்கே அவள் குளித்த ஈரம் கூட காயாமல் வெற்று உடம்போடு டீ போட்டுக்கொண்டிருந்தால் அவளுக்கு பின்னாலே பொய் அவளை என்னுடன் சேர்த்து அணைத்துக்கொண்டேன்

அவள் திடுக்கிட்டு என்னை பார்த்தால்

"நீங்களா ............ரவி.. நான் வேற யாரோ வீட்டுக்குள்ள வந்திட்டாங்களோன்னு பயந்திட்டன் "

"இன்னும் 3 நாளைக்கு இந்த வீட்டுக்க நம்மள தவிர யாரும் வர மாட்டாங்க ......"

என்றுகொண்டு அவளது வயிற்றில் கோலம் போட்டுக்கொண்டு லேசாக கிள்ளினேன்"

"என்ன பண்ணுறீங்க ரவி..........கைய எடுங்க............."

"ஏலாது............"

"கைய எடுங்க............... இல்லைன்னா ............."

"இல்லைனா ........என்ன....?"

"ராதிக்காக்கு கால் பண்ணி சொல்லிடுவன் ..."

"என்னன்னு சொல்லுவ....?"

"நீங்க என்ன தொடுரீங்கன்னு சொல்லுவன் "

"சொல்லிக்கோ....................... அது அவளுக்கு முதல்லையே தெரியும்....... மசார்ஜ் பண்ணும்போது அங்க இங்க தொடவேண்டி இருக்கும்னு "

என்றுகொண்டு அவள் கழுத்தில் முகம் புத்தைத்துக்கொண்டு அவளது அந்தரங்கத்தை தேடி என் கையை செலுத்தினேன்........... அவள் என் கையை பிடித்து விலக்கிவிட்டு ஹாலுக்கு ஓடிச்சென்று சோபாவில் அமர்ந்தால் பின் அங்கிருந்த போனில் ராதிகாவின் நம்பரை அழுத்தி ராதிகாவுக்கு கால் பண்ணினால் ......... நான் பயந்துகொண்டே அவளுக்கு முன்னாலிருந்த சோபாவில் அமர்ந்தேன்

"ஹலோ ராதி............"

"ஹலோ ரேணு ............ சொல்லுடி .... என்ன பண்ணுற ........ ட்ரைனிங் எல்லாம் எப்பிடி போகுது......"

"ம்..... எல்லாம் நல்லாத்தான் போகுது............................. "

என்றுகொண்டே என்னைப்பார்த்து சொல்லவா .......... என்று தலையசைத்தாள்............ வேணாமே ப்ளீஸ்.............. என்று கெஞ்சினேன்.............. அதற்க்கு அவள் கை விரலை காட்டி "அந்த பயம் இருக்கட்டும்......." என்றுவிட்டு பேச ஆரம்பித்தால்.....

"ஓ......... நல்லா சொல்லிக்குடுக்குறாரா........."

"ம்ம்.......... நல்லாவே சொல்லிக்குடுக்குராறு டி.... "

"ஓ.... அப்போ எல்லாம் முடிஞ்சுதா............?"

"சீ ....சீ........ என்ன பேசுற..........அப்பிடியெல்லாம் ஒண்டும் நடக்கல்ல...."

"ஏய்...... ஏய்......... உனக்கு அப்பிடி ஒரு நினைப்பு வேற இருக்குதோ...................."

"அப்போ என்னத்தடி ...கேட்ட........."

"ட்ரைனிங் எல்லாம் முடிஞ்சுதான்னு கேட்டான்..........."

"ஓ....... நீ அதக்கேட்டியா.............. நான் வேற எதோ.... நினைச்சன்...."

"நினைப்ப நினைப்ப........... மவளே அப்பிடி ஏதாச்சும் நடந்திச்சு.......... கொண்டே..... புடுவன்..........."

"ம்........ சரி சரி.......... இப்பதான் பர்ஸ்ட் ஸ்டேஜ் முடிஞ்சிருக்கு அடுத்த ஸ்டேஜில ஷேவ் பண்ண சொன்னாரு அப்புறம் திரும்ப மசார்ஜ் பண்ணனுமாம் .............."

நான் ....... ஐயோ என்று தலையில் கை வைத்துக்கொண்டேன்..........(சொல்லகூடாதத சொல்லிட்டாலே.....)

"என்னே...... என்ன.......சொன்ன ........ உனக்கு ஷேவ் பண்ணி விடப்போறாரா............? விவஸ்த்த கெட்டவளே ............. அதெயெல்லாம் எப்புடிடி அவரு பண்ணிவிடுறது ............ அதெல்லாம் ஒண்டும் வேணாம்.... ட்டிரைநிங்க இதோட நிறுத்திடுங்க ...........உனக்கு உதவி பண்ணப்போய் என் வாழ்க்கை போயிடும் போல இருக்கே.............நீ ஷேவ் பண்ணச்சொல்லி கால விரிச்சா ..... அவன் சும்மாவா இருப்பான் பாய்ந்ச்சாலும் பாய்ந்சிடுவாண்டி ........ நீ இதோட ற்றைநிங்க நிப்பாட்டிட்டு வீட்டுக்கு போ நான் வந்ததுக்கு அப்புறம் பாத்துக்கலாம் ..................... .........."

"ஏய் .....ஏய்...... என்னடி பேச்சு பேசுற அவரு அக்குள்ள இருக்குற முடிய கிளீன் பண்ண சொன்னாரு ............ அதச்சொன்னா............ கால விரிப்ப ..... பாய்ஞ்சிடுவாரு .... அது .... இதுன்னு ....எகுருற....... உங்க ஆழ ஒண்டும் நாங்க பிடிச்சிட மாட்டம்........சரியா.....எங்களுக்கும் ஆள் இருக்கு............ விட்டா பேசிக்கிட்டே போற...... இதோட நம்ம பிரான்ஷிப்ப கட் பண்ணிக்கலாம் ...... இவளவு நாளா நீங்க பண்ணின உதவிக்கு தேங்க்ஸ்........... நீ இப்பிடி சந்தேகப்படுவேன்னு நான் நினைச்சுக்கூட பாக்கல்ல "

என்றுவிட்டு போனை கட் பண்ணிவிட்டு கோபமாக அமர்ந்திருந்தால் ரேணு............நானோ "எல்லாம் சுதப்பிடிச்சே இவள ஓக்கலாம் எண்டு ப்ளான் பண்ணினா......... இப்பிடி ஆயிடிச்சே.......... என்று எண்ணிக்கொண்டு இருக்கும்போதே டெலிபோன் மணி அடித்தது ...... அது ராதிகாவின் வீட்டு போன் என்பதால் ரேசிவரை எடுத்து சத்தமில்லாமல் அந்தப்பக்கப் யார் பேசுவது என்று கேட்டால் ரேணு...........அது ராதிகா......

"ஹலோ ரேணு......... இருக்கியா........ "

"என்ன............. சொல்லு......"

"சாரிடி ............. நான் அப்பிடி உன்ன சந்தேகப்பட்டிருக்கக்கூடாது சாரி............சாரி........சாரி................. "

"நான் என்ன உன்னோட ஆளு முன்னாடி அம்மனமாவா இருக்குறன் கால விரிக்கிரத்துக்கு......"

(என்று அப்பட்டமான உண்மையை பொய் போலவே பேசினால்......)

"அதுதான் சாரி கேட்டிட்டன் இல்ல............... இன்னும் கோபமா................."

"பின்ன இல்லாம இருக்குமா ............."

"அதுக்காக பிரான்ஷிப்ப கட் பண்ணுறன் எண்டெல்லாம் பேசுவியா.........."

"சரி சரி ............ ஒரு ப்ளோவில வந்திடிச்சு "

" சரி சரி......... நீங்க ற்றைநிங்க கண்டினியு பண்ணுங்க ............ நாளைக்கு நீ வேலைக்கு போகணும் தானே............"



"இல்லடி ...... நாளைக்கு நான் போகல்ல ........... மெடிக்கல் லீவ் போட்டுட்டு ...... நல்லா ட்ரைனிங் எடுத்திட்டு போகலாம் எண்டு யோசிக்கிறன்.........

"ஓ..... அப்பிடியா..... சரி நாளைக்கு காலைல நான் மட்டும் கிளம்பி வாறன் .............."

"ஏண்டி நீ வரப்போற ....... உங்க அம்மா அப்பா ..கேள்வி கேக்க மாட்டாங்களா............"

"எதோ.... நான் சம்மாளிச்சிட்டு வந்திடுறன் ....... நான் வந்தா உனக்கு ஹெல்பா இருக்கும் தானே....."

"ம்... என்னமோ செய்.........."

என்றுவிட்டு போனை கட் பண்ணினால்........

"இவ என்ன பேச்சு பேசுறான்னு பாருங்க ரவி..........சந்தேகத்தில நாளைக்கே வாராலாம் ........ நான் கால விரிச்சா ..... நீங்க பாய்வீன்கலாம்...............எண்டு சொல்லுறா "

"அப்பிடி நடந்தா........ நல்லாத்தான் இருக்கும்............



No comments:

Post a Comment