Friday 17 April 2015

சந்தியா ராகம் - 5

அவன் முரட்டு உடலும், அவனின் பற்றி எரியும் காம வெறியும், எதிர்பார்க்காத அந்த சூழ்நிலையும் என்னை வாயடைத்துப் போக வைத்தது. நான் எவ்வளவு பெரிய இடத்து பெண், எவ்வளவு அழகானவள். . . இப்போது போயும் போயும் ஒரு போலீஸ்காரன் தேவை இல்லாமல் என்னை சுவைத்து ஓக்கப் போகிறானே என்று நினைக்கும் போது என் மனம் அல்லாடியது. அப்போது நான் என்ன தான் செய்வது? மிக மிக இக்கட்டான சூழ்னிலை. கடைசியாக அவனிடம் ஒரு முறை கெஞ்சிப் பார்த்தேன். "சார் தயவு செய்து என்னை விட்டு விடுங்கள். அடுத்த 1 மணி நேரத்தில் உங்களுக்கு எவ்வளவு பணம் வேண்டுமானாலும் தருகிறேன். தயவு செய்து என்னை விட்டு விடுங்கள்" என்று கெஞ்சினேன்.

ஆனால் நான் அவனிடம் சிக்கியிருந்த சூழலும், என் ஜொலிக்கும் இளமை அழகும், அவனின் கட்டிலடங்கா காம வெறியும் அவன் கண்களை மறைத்தது.



"உன்ன மாதிரி பணக்காரிகள நான் நிறைய பாத்துட்டேன். இந்த பக்கம் பணத்த குடுத்துட்டு அந்த பக்கம் கேஸ் போடுவிங்க. பெரிய ஆளுங்க சிபாரிசுல எங்கள பிரச்சினைல மாட்டி விட்டுடுவிங்க. அப்பறம் நாங்க மாட்டிட்டு முழிக்கணும். இந்த தொல்லையே வேணாம். இப்போ உன் பிடி என் கைல. ஒன்னும் பேச வேணாம். நல்லா தள தள னு காஷ்மீர் ஆப்பிள் மாதிரி இருக்க. சத்தியமா சொல்றேண்டி, உன்ன மாதிரி பொண்ணெல்லாம் நான் கனவுல கூட தொட முடியாது. இப்போ சரியான சந்தர்ப்பம். தேவை இல்லாம பேசி என்ன முரடனா மாத்திடாத. . . அமைதியா கொஞ்ச நேரம் இருந்துட்டு இங்கிருந்து கிளம்புற வேலைய பாரு"என்று சற்று அதட்டலாகவே சொன்னான். எனக்கு அது மிகுந்த பயத்தை கொடுத்தது.

அவன் சுன்னி அவனின் காக்கி பேன்ட்டை முட்டிக்கொண்டு திமிறிக் கொண்டிருந்தது. நான் சிலை போல அப்படியே நிற்க, மறு நொடியே என்னை அவனை நோக்கி இழுத்தான். அவனின் முரட்டு உதடுகள் என் கன்னங்களை தீண்ட, ஒரு ஆழமான முரட்டுத்தனமான முத்தம் கொடுத்தான் என் கன்னத்தில். . . முதல் முத்தமே என்னை மிரட்டி எடுத்தது. என்னை இறுக்கிக் காட்டிப் பிடித்தான். . .

எப்படியும் அப்போது அவனிடம் இருந்து தப்பிக்க முடியாது என்பது எனக்கு நன்கு புரிந்து விட்டது. ஆனால் அவனின் காம வெறியும் முரட்டு உடலும் என்னை ஒரு வழி செய்து விடும் என்று பயந்தேன். அதனால் அவனிடம் சற்று அமைதியாக இணக்கமாக பேசி, அவனின் முரட்டு தனமான காமத்தை குறைக்க வழி செய்யலாம் என்று தோன்றியது.

"சார் ப்ளிஸ், இப்படியெல்லாம் harsh ஆ behave பண்ணாதிங்க. எனக்கு ரொம்ப பயமா இருக்கு. கொஞ்சம் soft ஆ பண்ணலாம் சார். mutual ஆ போய்டலாம் சார். நான் உங்களுக்கு company குடுக்கிறேன்" என்று சொல்ல, எதிர்பார்க்காத இணக்கமான என் பேச்சு அவனுக்கு பிடிக்க, அவனின் அணுகுமுறை சட்டென மாறியது.

உடனே அவன் இறுக்கி என்னை கட்டிப் பிடித்திருந்த பிடியை தளர்த்தி,
"ஓகே ஓகே" என்றான் சிரித்துக் கொண்டே. . . மேலும் "நீ சொல்றதும் சரிதான். mutual ஆ பண்ணலாம். உன்ன கம்பல் பண்ணி செய்ய வைக்க எனக்கு ஒன்னும் ஆச இல்ல. உனக்கு எது இஷ்டமோ அப்படியே பண்ணிக்கலாம்" என்றான் காம அசடு வழிய. . .

என் அனைத்து உடைகளையும் கழற்றி முழு அம்மணமாக அவனிடம் படுக்க எனக்கு துளியும் விருப்பமில்லை. அதை அவனிடம் அப்போது சொன்னால் ஒத்துக் கொள்ள மாட்டான். எனவே அப்போது நானே அனைத்தையும் ஆரம்பித்தால் நிலைமை என் கட்டுக்குள் இருக்கும் என்று நினைத்தேன். நானே ஆரம்பித்தேன் . . .


எப்படியும் அப்போது அவனிடம் இருந்து தப்பிக்க முடியாது என்பது எனக்கு நன்கு புரிந்து விட்டது. ஆனால் அவனின் காம வெறியும் முரட்டு உடலும் என்னை ஒரு வழி செய்து விடும் என்று பயந்தேன். அதனால் அவனிடம் சற்று அமைதியாக இணக்கமாக பேசி, அவனின் முரட்டு தனமான காமத்தை குறைக்க வழி செய்யலாம் என்று தோன்றியது.

"சார் ப்ளிஸ், இப்படியெல்லாம் harsh ஆ behave பண்ணாதிங்க. எனக்கு ரொம்ப பயமா இருக்கு. கொஞ்சம் soft ஆ பண்ணலாம் சார். mutual ஆ போய்டலாம் சார். நான் உங்களுக்கு company குடுக்கிறேன்" என்று சொல்ல, எதிர்பார்க்காத இணக்கமான என் பேச்சு அவனுக்கு பிடிக்க, அவனின் அணுகுமுறை சட்டென மாறியது.

உடனே அவன் இறுக்கி என்னை கட்டிப் பிடித்திருந்த பிடியை தளர்த்தி,
"ஓகே ஓகே" என்றான் சிரித்துக் கொண்டே. . . மேலும் "நீ சொல்றதும் சரிதான். mutual ஆ பண்ணலாம். உன்ன கம்பல் பண்ணி செய்ய வைக்க எனக்கு ஒன்னும் ஆச இல்ல. உனக்கு எது இஷ்டமோ அப்படியே பண்ணிக்கலாம்" என்றான் காம அசடு வழிய. . .

என் அனைத்து உடைகளையும் கழற்றி முழு அம்மணமாக அவனிடம் படுக்க எனக்கு துளியும் விருப்பமில்லை. அதை அவனிடம் அப்போது சொன்னால் ஒத்துக் கொள்ள மாட்டான். எனவே அப்போது நானே அனைத்தையும் ஆரம்பித்தால் நிலைமை என் கட்டுக்குள் இருக்கும் என்று நினைத்தேன். நானே ஆரம்பித்தேன் . . .

அதற்க்கு மேலும் அவனால் control ஆக இருக்க முடியவில்லை. காண்டமை பிரித்து அவன் சுன்னியில் மாட்டினான். எனக்கு அப்போது சற்று பயம் வந்தது. அவன் தயாராகி நிற்க,
சோபாவில் அப்படியே படுத்து, என் கால்களை விரிக்க, அவன் என் கூதிக்குல் அவன் சுன்னியை விட முற்பட, அந்த சோபா அவனுக்கு வாட்டமாக இல்லை. அதனால் கீழே தரையில் படு என்றான்.

வெறும் தரையில் அப்படியே படுத்து என் கால்களை விரிக்க, கால்களுக்கிடையில் அவன் வர, அவனின் அந்த கரும் தடித்த சுன்னி, என் கூதிக்குல் மெல்ல இறங்கியது. ஐயோ இந்த நிமிடம் கூட என்னால் அதை உணர முடிகிறது. . . என்னை மெல்ல ஓக்க ஆரம்பித்தான். என் கூதியின் ஆழம் சென்று திரும்பியது அவன் சுன்னி. சற்று வேகமாகவே ஓத்தான். எனக்கும் சுகம் கூடியது. சட்டென என் மீது அப்படியே படுத்துக் கொண்டு அதே பொசிஷனில் என்னை ஓப்பதை தொடர்ந்தான். அப்போது அவன் ஓக்கும் வேகம் கூடியது. காமம் மிகுந்து என் முகத்தோடு அவன் முகத்தை வைத்து முத்தமிட்டான். என் உதடுகளையும் லேசாக சுவைத்தான். நான் முகத்தை சாய்த்துக் கொள்ளவே, என் கழுத்துப் பகுதியில் அவன் முகம் புதைத்து, முத்தமிட்டுக் கொண்டே என்னை ஓப்பதை தொடர. . . அப்போது வேகம் இன்னும் கூடியது. என்னால் அவன் ஓக்கும் உக்கிரத்தை தாங்க முடியவில்லை. "slow ஆ slow ஆ slow ஆ slow ஆ" என்று சொல்லியவாறே இருந்தேன். ஆனால் அவன் வேகம் குறையவில்லை. அந்த வேகத்தில் நானும் சுகத்தில் திளைத்தேன். நெடு நாள் பசிக்கு அப்போது அவன் ஓக்கும் வேகம் விருந்து படைத்துக் கொண்டிருந்தது. இறுதியாக ஒரு உச்ச வேகத்தில் அவன் காம நீர் பீய்ச்சி அடிக்க, அவன் சுன்னி என் கூதியில் இருந்து வெளியே வந்தது. அப்ப்போது நான் என் கூதியை பார்த்தேன். ரோஸ் நிறத்தில் இருந்து செந்நிறமாக மாறியிருந்தது. என் தொடைகள் ரோஸ் நிறத்தில் இருந்தது. அவன் அப்படியே தரையில் கிடந்தான். அவன் கரும் சுன்னி கஞ்சியை கக்கி விட்டு, சாய்ந்திருந்தது. என் சேலையை கீழே இறக்கி விட்டு எழுந்து சோபாவில் அமர்ந்தேன். அவன் பின்னர் எழுந்தான். அவன் கஞ்சி நிறைந்த காண்டமை ஜன்னல் வழியே எறிந்தான். நான் சலனமற்று அமர்ந்திருந்தேன். அவன் உடைகளை அணிந்து கொண்டான். 

நாங்கள் இருவரும் சோபாவில் அமர்ந்தோம். என்னை அவன் ஓத்திருந்ததை என்னால் நம்ப முடியவில்லை. அரை மணி நேரத்தில் அது முடிந்திருந்தது. சோபாவில் இருந்த என் பேன்ட்டியை எடுத்து அவன் கையில் வைத்துக் கொண்டான். நான் அதை கேட்க, "இரு இன்னும் வேலை முடியலையே" என்றான். எனக்கு சற்று அதிர்ச்சி ஆனது. "இன்னும் என்ன சார்?" என்றேன். அதற்க்கு அவன் அதிர்ச்சியான இன்னொரு தகவலை சொன்னான்.

"நான் உன்ன போட்டுட்டேன். சந்தோசம். ஆனா அவன்(துணை அதிகாரி) சும்மா இருப்பானா?. அது எனக்கு தான் பிரச்சினையா முடியும்" என்று சொல்ல, எனக்கு உடல் நடுங்க ஆரம்பித்தது. அதிர்ச்சியில் உறைந்தேன்.

அவன் தொடர்ந்தான். . . "அதுக்காக அவன் கூடயும் உன்ன படுக்க சொல்லல. சும்மா அவனையும் கவனிக்கனும்ல" என்று இழுத்தான் . . .

அவனிடம் நான் மன்றாடி கெஞ்சினேன். தயவு செய்து என்னை விட்டு விடுங்கள் என்று. எனக்கு கோபம் அதிகமானது. இப்படி சிக்கிக் கொண்டேனே என்று. விதி என்னை நொந்து நோக செய்தது . . . மீண்டும் மீண்டும் கெஞ்சினேன். அவன் விடவில்லை. கோபமானான்.

"இதோ பாரு டி. அவனும் உன்ன போடுறதா தான் plan. உனக்காக உன்ன போட வேண்டாம் னு நான் அவன் கிட்ட சொல்றேன். ஒழுங்கா முடிச்சிட்டு கிளம்புற வேலைய பாரு. தேவை இல்லாம tension படுத்தாத" என்றான் அனைத்தையும் மறந்து ஒரு பக்கா போலிஸ் காரனாக.

மேலும் அவன் "இப்ப அவன உள்ள கூப்பிடுறேன். ஒன்னும் பயப்படாத. நானும் இங்கயே இருக்கேன். சும்மா அவுத்து மட்டும் காட்டு. லேசா கொஞ்சம் நக்கிட்டு விட்டுடுவான்.
கொஞ்ச நேரம் adjust பண்ணிக்க. சும்மா ஒரு கால் மணி நேரம் மட்டும். ஓகே வா" என்றான் சற்று கூலாக. . .

நான் சிலையாய் நின்றேன் . . . என்ன செய்வது கடவுளே. . .

அவன் மெல்ல கதவருகே சென்று, கதவின் தாழை மெல்ல திறந்து அவனை உள்ளே அழைக்க, அவன் உள்ளே வந்தான். . . அவன் கண்களில் காமம் துள்ளி திரிந்தது. ஏக்கத்தில் உள்ளே வந்தான். உள்ளே வந்த அவனிடம் இவன் ஏதோ சொல்ல, அதற்க்கு அவன் சரியென்று தலை ஆட்டினான். 

அந்த துணை அதிகாரி உள்ளே சென்று 15 நிமிடங்களுக்கு மேல் ஆகியிருந்தது. அந்த உயர் அதிகாரியும் உள்ளே தான் இருக்கிறான். வெளியே தனியே காத்திருந்த ரமேஷுக்கு ஒரே டென்சன். என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை. இப்படி சிக்கிக் கொண்டாளே என்று சந்தியாவின் நிலையை எண்ணி மிகுந்த வருத்தமடைந்தான். என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்த போது, சாவி துவாரத்தின் வழியே பார்க்காலாம் என்று அருகே சென்றான். சாவி துவாரத்தின் வழியே பார்த்த போது. . .

சந்தியாவின் பிராவும், பிளவுசும் தனியே தரையில் கிடந்தன. சற்று தள்ளி சந்தியாவின் புடவையின் பாதி மட்டும் தெரிந்தது. அதற்க்கு மேல் ரமேஷால் எதையும் பார்க்க முடியவில்லை. . .

பின்னர் அடுத்த 15 நிமிடங்களில் கதவு திறக்கப்பட்டது. . . இருவரும் வெளியே வந்தனர். . . ரெண்டு பேரும் சீக்கிரம் இங்க இருந்து கிளம்புங்க என்று மட்டும் சொன்னான் அந்த துணை அதிகாரி. ரமேஷ் உடனடியாக உள்ளே நுழைய, சந்தியா சோபாவில் அமர்ந்திருந்தாள். ரமேஷ் சந்தியாவிடம் எதுவும் பேசவில்லை. சீக்கிரம் கிளம்பலாம் என்று மட்டும் சொல்லி, அங்கிருந்து கிளம்பினர்.

காரில் செல்லும் போது ரமேஷ் சந்தியாவிடம் எதுவும் பேசவில்லை. சந்தியாவும் அவனிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை. அது ஒரு பயங்கர இரவு. மறக்க முடியாத ஒரு வன்காம இரவை சந்தியா கடந்திருந்தாள். ரமேஷ் அவளிடம் தனது வருத்தத்தை சொல்லிக்கொண்டே இருந்தான். சந்தியா மௌனம் மட்டுமே பூண்டிருந்தாள் இறுதி வரை.


அன்று இரவு பாத் ரூமில் அவளின் அனைத்து உடைகளையும் களைந்து முழு அம்மணமாய் அப்படியே பாத் டப்பில் மூழ்கி சாய்ந்து அமர்ந்தாள் சந்தியா. அவளின் அழகிய அம்மன மேனி நீரில் மூழ்கிக் கிடக்க, தன் கண்களை மூடினாள். இந்த அழகிய மானை அந்த இரு கழுதைப் புலிகள் அனுபவித்த கோர காட்சிகள் அவள் மனதை நிறைக்க, அடங்கா கோபத்தை தண்ணீரில் விட்டுக் கொண்டு படுத்திருந்தாள் சந்தியா. . .

அன்றிலிருந்து இன்று வரை போலீஸ் காரர்கள் என்றாலே சந்தியாவுக்கு மிகுந்த கோபமும், பயமுமே ஆட்கொள்ளும். . . முன்பே சொன்னது போல அது சந்தியாவின் வாழ்வில் மறக்கவே முடியாத ஒரு நிகழ்வு . . .

அடுத்த 1 வாரம் சந்தியா மிகவும் டல்லாகவெ இருந்தாள். யாருடனும் சரி வர பேசவில்லை. ரமேஷும் தொடர்ந்து அவளின் மொபைலுக்கு அழைத்த வண்ணமே இருந்தான். அவள் அட்டெண்ட் செய்யவே இல்லை. ஒரு நாள் மாலை ரமேஷ் நேராக சந்தியாவின் வீட்டிற்க்கே வந்து விட்டான். வேறு வழியில்லாமல் அவனை வரவேற்றாள் சந்தியா. அதற்க்கு முன் எத்தனையோ முறை வருத்தம் தெரிவித்து விட்ட ரமேஷ், அப்போதும் சந்தியாவிடம் மிக உருக்கமாக மன்னிப்பு கேட்டான். அந்த விஷயத்தை பற்றி மறந்து விடுமாறும் அதைப் பற்றி இனிமேல் பேச வேண்டாம் என்றும் சந்தியா அவனிடம் சொல்லி விட்டாள். அன்று பொதுவான பிசினஸ் விஷயங்களைப் பற்றி இருவரும் பேசிக் கொண்டிருந்தனர். மேலும் ரமேஷ் சந்தியாவிற்கு motivation தரக் கூடிய விஷயங்களை பேசினான். சந்தியாவிற்கு ரமேஷ் மீது கோபம் இருந்தாலும், அன்று நடந்தது ஒரு எதிர்பாராத விபத்து என்றே சந்தியா நம்பியதால், ரமேஷ் மீதான கோபம் அன்றே முடிவுக்கு வந்தது. அன்று ரமேஷ் வந்து சந்தியாவை சந்தித்தது அவளுக்கு மிகுந்த ஆறுதலாக இருந்தது. மேலும் பிசினசின் அடுத்த கட்டங்களுக்கு செல்ல தயாரானாள். . .



ஆனால். . . அடுத்த சில வாரங்களில் சந்தியாவின் அம்மா உடல் நலக் குறைவால் திடீரென இறந்துவிட, சந்தியா மிகவும் ஒடிந்து போனாள். சோகம் அவளை முழுமையாய் தாக்கியது. சந்தியா தனிமையானாள். அம்மா மட்டுமே துணையாய் இருந்தார்கள். இப்போது சந்தியா தனியாய். திடமாக நம்பும் அளவுக்கு ஒருவரும் சுற்றி இல்லை. திருமணம் செய்து கொள் என்று சொல்ல அம்மாவும் இல்லை. உண்மையான அக்கறை கொள்ள யாரும் இல்லை. . . முன்னாள் இருக்கும் பொறுப்புகளோ ஏராளம். . .ஆனால் திறமை வாய்ந்த சந்தியாவுக்கு அதெல்லாம் பெரிய சவால்களாக தெரியவில்லை. . .

முழுமையாய் சுவைத்து அனுபவித்த "காமத்தின் ருசி", அம்மா மற்றும் மற்ற உறவுகளின் கட்டுப்பாடு இல்லாத மிக சுதந்திரமான நிலை, காமப் பசி சுனாமியாய் தாக்க ஆரம்பிக்கும் 29 வயது. . . இவைகள் தான் சந்தியாவின் முன்னாள் நிற்கும் பெரும் சவால்கள். ஆனால் சந்தியா அதை அறிந்திருக்கவில்லை. . .

தனி மரமாய் நின்ற அவளுக்கு ரமேஷ் மட்டுமே நம்பகமான, ஆறுதலான மனிதனாக இருந்தான். . .

அம்மா இறந்து போய் 1 மாதம் நிறைவுற்றது. . . சோகத்திலேயே இருந்த சந்தியாவை சந்திக்க ஒரு நாள் இரவு ரமேஷ் சந்தியாவின் வீட்டிற்கு வந்தான். . . சிறிது நேரம் ஆறுதலாக பேசினான். பின்னர் இப்படியே இருந்தால் எப்படி? மீண்டும் நீ சகஜ நிலைக்கு மாற வேண்டும். அப்போது தான் பிசினசை கவனிக்க முடியும் என்று ரமேஷ் சொன்னான். சந்தியாவுக்கும் அது தான் சரி என்று தோன்றியது. மேலும் ரமேஷை ஒரு நெருங்கிய நண்பன் போல நினைக்க ஆரம்பித்தாள் சந்தியா. . . அப்போது ரமேஷ் "எல்லாத்தையும் மறந்துட்டு ரிலாக்ஸ்டாக drinks பண்ணலாமா" என்று கேட்க . . . சந்தியா ஓகே சொன்னாள்.

அனைத்தையும் வரவழைத்து சந்தியாவின் வீட்டிலேயே "ட்ரிங்க்ஸ்" ஆரம்பமானது . . மணி இரவு 10 ஐ கடந்திருந்தது. . . ரமேஷும் சந்தியாவும் மட்டும் சந்தியாவின் பெட் ரூமில் அமர்ந்து "drinks" ஆரம்பித்தனர். . .

அன்று ரமேஷ் கொண்டு வந்தது அனைத்துமே அதிக போதை தரக்கூடிய உயர் ரக ஹாட் சரக்குகள். . . அந்த மூடில் சந்தியா எதற்குமே object செய்யவில்லை. . . மணி 11ஐ கடந்தது . . .
சந்தியா மனம் விட்டு உளறிக் கொண்டிருந்தாள். . . ரமேஷ் ஸ்டெடி ஆகவே அவனை maintain செய்து கொண்டான். . . முற்றிலும் போதையின் பிடியில் திளைத்திருந்தாள் சந்தியா.
வெறும் நைட்டி மட்டுமே அணிந்திருந்தாள். . . அன்று இரவு ஒரு நீண்ட "பஜனை" செய்து விட வேண்டும் என்பது ரமேஷின் எண்ணம். அனைத்து சூழ்னிலையும் அவனுக்கு மிக சாதகமாகவே அமைந்தது . . . எதிரில் ஜொலிக்கும் சந்தியா. . . "எனக்கே எனக்கா" என்று ரமேஷ் . . .




No comments:

Post a Comment