Friday 10 April 2015

சந்தியா ராகம் - 2

"சந்தியா நான் வேர்ல்ட் கிளாஸான எவ்வளவோ அழகான கேர்ள்ஸ் லாம் செஞ்சிருக்கேன். ஒரு இன்ச் விடாம டேஸ்ட் பண்ணிருக்கேன். ஆனா நீ செம பியூட்டி சந்தியா. உன்ன அப்படியே கடிச்சு சாப்பிடலாம்னு தோணுது. ஐ ஆம் ரெடி டு பி யுவர் ஸ்லேவ்" என்று சொல்லிக்கொண்டே என் உடலை முழுவதும் நெருக்கி அவன் உடலோடு பிசைந்து கொண்டிருந்தான். மேலும் அவன் என்னையும் அவனை கட்டிப் பிடிக்க சொன்னான். வேறு வழியின்றி நானும் அவனை கட்டிப்பிடித்தேன். நான் கட்டிப் பிடிக்க, அவன் கண்ட்ரோல் மீறியது. என்னை மேலும் இறுக்கி அவன் உடலோடு அணைத்துக் கொண்டான். என் குண்டியை மேலும் வக்கிரமாக பிசைந்து, அதன் இடுக்குகளில் கை விட்டு தடவினான். பின்னர் அவன் என் உதடுகளில் முத்தமிட ஆரம்பித்து, என் இதழ்களை, அவன் உதடுகளால் கவ்வி சுவைத்துக்கொண்டே, என் வாயை திறக்க சொன்னான். நான் சற்று தயங்கி லேசாக என் வாயை திறக்கவே, அவன் நாக்கு என் வாய்க்குள் சென்றது. என் நாக்கை அவன் நாக்குகளால் பின்னிப் பிசைந்து சுழற்றினான். கிட்ட தட்ட அவன் வாய் முழுவதும் என் வாய்க்குள் இருக்கும் அளவுக்கு அதீத ஆழமான, வக்கிரமான இதழ் முத்தத்தால் சுவைத்தான். இவ்வாறு சென்று கொண்டே சுமார் ஒரு மணி நேரம் தாண்டியிருந்தது. என் உடலின் ஒவ்வொரு இன்ச்-ம் அவன் நாக்குகளாலும், உதடுகளாலும், கைகளாலும் சுவைக்கப்பட்டன. அத்தனை வருடங்கள் ஒரு சுண்டு விரல் கூட படாத, மூடி வைக்கப்பட்டிருந்த என் பெண்மை அன்று அவனுக்கு தரப்பட்டது.


அவன் முதலில் வெளியில் கிளம்பினான். நான் மேலும் ஒரு 10 நிமிடங்கள் ஷவரில் குளித்தேன். கேவலம் பணத்துக்காக உன் பெண்மையை அனுபவிக்க அவனை அனுமதித்து விட்டாயே என்று என் மனசாட்சி என்னை கேட்டது. ஆனால் நான் என் மனசாட்சியின் குரலை கேட்கவில்லை. குளித்து முடித்து விட்டு, தலை துவட்டி, அதே வெள்ளை டர்க்கி டவலை உடுத்திக்கொண்டு வெளியே வந்தேன்.

அவன் முதலில் வெளியில் கிளம்பினான். நான் மேலும் ஒரு 10 நிமிடங்கள் ஷவரில் குளித்தேன். கேவலம் பணத்துக்காக உன் பெண்மையை அனுபவிக்க அவனை அனுமதித்து விட்டாயே என்று என் மனசாட்சி என்னை கேட்டது. ஆனால் நான் என் மனசாட்சியின் குரலை கேட்கவில்லை. குளித்து முடித்து விட்டு, தலை துவட்டி, அதே வெள்ளை டர்க்கி டவலை உடுத்திக்கொண்டு வெளியே வந்தேன்.

அவன் முதலில் வெளியில் கிளம்பினான். நான் மேலும் ஒரு 10 நிமிடங்கள் ஷவரில் குளித்தேன். கேவலம் பணத்துக்காக உன் பெண்மையை அனுபவிக்க அவனை அனுமதித்து விட்டாயே என்று என் மனசாட்சி என்னை கேட்டது. ஆனால் நான் என் மனசாட்சியின் குரலை கேட்கவில்லை. குளித்து முடித்து விட்டு, தலை துவட்டி, அதே வெள்ளை டர்க்கி டவலை உடுத்திக்கொண்டு வெளியே வந்தேன்.

அவன் வெளியே அம்மணமாக அந்த சொகுசு மெத்தையில் அமர்ந்து கொண்டு, காண்டம் பாக்கெட்டை வெளியில் எடுத்துக் கொண்டிருந்தான். வெளியே வந்த என்னை ஒரு காம வக்கிரப் பார்வையை வீசிவிட்டு, என்னை அருகில் வர சொன்னான். "கம் ஆன் சந்தியா, கெட் இண்டு பெட்" என்று சொல்லி, அவன் என் டவலை அவிழ்க்க, அப்படியே நான் அம்மணமாக அந்த மெத்தையில் படுத்தேன். என் மீது அவனும் அப்படியே படுக்க, நான் கீழே, அவன் மேலே, இருவரும் பிறந்தமேனியாய். . . நானும் நன்கு குளித்து விட்டு ப்ரெஷாக இருந்தேன். என் உடலும் மிளிர்வாய் இருக்க, அவனுக்கு மூடு கிளம்பி என் மீது புரள ஆரம்பித்தான்.

என் முகத்தில் மீண்டும் முத்தமிட தொடங்கினான். கன்னங்கள், உதடுகள் என்று முத்தம் பரப்பி சுவைத்து, பின்னர் அப்படியே கீழே இறங்கி என் முலைகளை சுவைத்து சப்ப ஆரம்பித்தான். நன்கு என் அருகே படுத்தவாறு, என் முலைகள் இரண்டையும் வாட்டமாக சப்பிக்கொண்டிருந்தான். எனது பழுத்த செவேறேன்ர அந்த முலைகள் அவனை கிறங்க வைத்தது. நக்கி நக்கி சுவைத்து சுழற்றி என் முலைக்காம்புகளை லேசாக கடித்தும் அவன் வெறி புரிந்தான்.

நான் அப்படியே படுத்துக் கிடந்தாலும் எனக்கும் மூடும் சூடும் ஏறிக்கொண்டு தான் இருந்தது.பின்னர் அவன் என் தொப்புள் பகுதியை சுவைத்து விட்டு, இறுதியாக. . .
என் கால்கள் இரண்டையும் அகல விரித்து நன்கு ஷேவ் செய்யப்பட்டிருந்த என் ரோஸ் நிற கூதியின் முழு அழகை தரிசித்தான். என் கூதியும் நன்கு முழுவதும் விரிந்தது. அப்போது அவன் "இது வரை நான் யார் கூதியையும் நாக்கால் சுவைத்து சப்பியதில்லை. முதல் முறையாக உன் கூதியை இன்று சுவைக்கப் போகிறேன்" என்று சொன்னான். எனக்கு என்னவோ போல இருந்தது. பின் மெல்ல என் தொடையில் முத்தமிட்டு நக்கி, இறுதியில் அவன் வாய் என் கூதியை தொட்டது.
நன்கு விரிந்த நிலையில் இருந்த என் கூதியில் அவன் வாய் வைத்து முத்தமிட்டபோது எனக்கு மூடு அதிகமாகத்தான் ஏறியது. தேன் போல நீரூரிய என் கூதியில் நாக்கை விட்டு நக்கினான். அவன் வெறியை அதிலிருந்தே என்னால் உணர முடிந்தது. அவன் ஆழமாக நக்க தொடங்க, எனக்கும் உடல் திமிர ஆரம்பித்தது. நெளிந்தேன். அவன் என் கூதியை நக்கும் முறை உக்கிரமானது. அவன் நாக்கு முழுவதும் உள்ளே சென்று துளைத்து எடுக்குமளவுக்கு நக்கினான். எனக்கு அது மிகுந்த சுகத்தை தருவதாக இருந்தது. 15 நிமிடங்கள் வரை இடைவிடாது என் கூதியை நக்கினான் ரமேஷ். அவன் முடித்த போது எனக்கே அது சற்று ஏமாற்றமாகத் தான் இருந்தது. அவ்வளவு சுகம். என் மீது எவ்வளவு காம வெறி இருந்தால் அவன் அவ்வாறு நக்கியிருக்க முடியும் என்று புரிந்தேன்.

என் கூதியை நன்கு ஆசை தீர நக்கி விட்டு, என்னை குப்புற திருப்பி போட்டு, என் குண்டியை முத்தமிட்டான். லேசாக கடிக்கவும் செய்து, நக்கினான். என் குண்டியை அவனுக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. ஷவரில் நிற்கும் போதும் என் குண்டியை கடி கடி என்று கடித்து சுவைத்தான். இப்போது வாட்டமாக படுக்க வைத்து என் குண்டியை நன்கு ருசி பார்த்தான். பின்னர் முதுகு வழியே மேலேறி என் உடலின் பின் பகுதி முழுவதையும் சுவைத்து முத்தமிட்டான். பின்னர் என்னை மீண்டும் திருப்பி படுக்கவைத்து முத்தமிட்டு பின்னிப் பிணைந்தான். அப்போது காண்டம் மாட்டாத அவனின் சுன்னி என் கூதியை தீண்டியது. அவனும் அதை என் கூதியில் வைத்து தேய்த்து விட்டான்.

அவன் காண்டமை எடுத்து அவன் சுன்னியில் மாட்டி, என்னை அப்படியே படுக்க வைத்து என் கால்களை விரித்து, அவன் என் மீது படுத்தவாறு அவன் சுன்னியை என் கூதிக்குல் விட தயாரானான். 27 வயதான எனக்கு என்னை முதல் முதலில் புணரப் போகும் ஆணைப் பற்றிய கனவுகள் இருந்தன. ஆனால் என்னை விட 18 வயது மூத்த, மிக மிக சுமாரான, ஒல்லியான உடம்புள்ள, எந்த அட்ராக்ஷனும் இல்லாத ரமேஷின் சூடான சுன்னி என் கன்னிக் கூதிக்குல் செல்ல தயாராக அருகே வந்தது. அவன் சுன்னி ஒன்றும் அவ்வளவு பெரிதாக அப்போது எனக்கு தோன்றவில்லை. அது தான் உண்மையும் கூட.

என் கால்கள் நன்கு விரிந்திருக்க, என் கூதியும் விரிந்திருக்க, ரமேஷின் சுன்னி என் கூதியின் ரோஸ் நிற இதழ்களை விலக்கிக்கொண்டு மெல்ல உள்ளே நுழைந்தது. மெதுவாக உள்ளே இறங்கி ஆழம் வரை சென்றது. ரமேஷ் ரசித்து உள்ளே விட்டான். அதே போல உள்ளே வெளியே என்று இறங்கி, மெதுவாக என்னை ஒக்க ஆரம்பித்தான் ரமேஷ். எனக்கு அப்போது ஏற்பட்ட உணர்ச்சிப் பெருக்கை விவரிக்க வார்த்தைகள் இல்லை. என் கண்கள் தாமாக மூடிக்கொண்டன. சுகம் மெல்ல என் தலைக்கு ஏற ஆரம்பித்தது. ரமேஷ் என்னை நன்கு ஓக்க ஆரம்பித்திருந்தான். அவன் சுன்னி மெல்ல உள்ளும் வெளியும் சென்று இயங்கிக் கொண்டிருந்தது. அவன் அதையே பார்த்துக்கொண்டும் என் முகத்தை பார்த்துக்க்கொண்டும், என்னை ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். அந்த ஹோட்டலின் 8வது மாடியின் அந்த அறையை இன்றைக்கும் என்னால் மறக்க முடியவில்லை. என் கன்னி கழிந்த இடமாயிற்றே. தொடர்ந்து என்னை அதே பொசிஷனில் வைத்து ஓத்தான். பின்னர் அப்படியே என் மீது உடலோடு உடலாக படுத்துக் கொண்டு ஓப்பதை தொடர்ந்தான். ஓத்துக் கொண்டே என்னை அவனை கட்டிப் பிடிக்க சொன்னான். நானும் அவனை கட்டி அணைக்க, நான் கீழும் அவன் என் மேலும் பிணைந்து கொள்ள, அவன் என்னை ஓத்தது எனக்கு அற்புத சுகம் தந்தது. என் முதல் செக்ஸ் உறவு எனக்கு நல்ல சுகத்தையே தந்தது. அவ்வாறு ஓத்துக் கொண்டே அவன் வேகத்தை அதிகப் படுத்த, நான் சுகம் கொள்ளாமல் அவனை மேலும் இறுக அணைத்தேன். அவனுக்கு லீக் ஆவது போல இருக்க சட்டென அவன் சுன்னியை வெளியே எடுத்த போது அந்த சுகத்தை மிஸ் செய்தேன். அப்படியே என் பக்கவாட்டில் படுத்தான். அப்போது தான் நான் மெல்ல என் கண்கள் திறந்தேன். 

அந்த சொகுசுக் கட்டிலில் இருவரும் அம்மணமாய் கிடந்தோம். "அமேஸிங் சந்தியா, யூ ஆர் லைக் எ ஸ்வீட்" என்று சொல்லி, மீண்டும் என்னை அதே பொசிஷனில் வைத்து ஓக்க தொடங்கினான். இந்த முறை என் கூதிக்குல் அவன் சுன்னி வெகு சுலபமாக இறங்கியது. இந்த முறை என் இரு கைகளையும் விரித்து அவன் விரல்களோடு என் விரல்களை கோர்த்து வைத்துகொண்டு என்னை ஓத்தான். நானும் கால்களை நன்கு விரித்து அவனுக்கு ஒத்துழைத்தேன். அவ்வாறு ஒத்துக்கொண்டே என்னை முத்தமிட ஆரம்பித்தான். உடலோடு பிணைந்து படுத்துக்கொண்டு அவன் என்னை புணர்ந்தான். இந்த முறை அவன் வேகம் அதிகமானது. வேகம் கூட, எனக்கும் சுகம் கூட, அவனை அவன் சொல்லாமலே கட்டி பிடித்துக்கொண்டேன். பின்னர் அவன் என்னை ஓக்கும் வேகம் கூட, நான் லேசாக முனகலை உதிர்த்தேன். அவனுக்கு காண்டமில் லீக் ஆனது. சுருண்டு பக்கவாட்டில் கிடந்தான். சரியாக 1 மணி நேரம் என்னை அவன் ஓத்து இருந்தான். எனக்கு கிடைத்த முதல் செக்ஸ் சுகம் அது. நானும் சற்று களைப்படைந்தேன். என் கூதி அப்போது தான் லேசாக வலித்ததை என்னால் உணர முடிந்தது. ரமேஷ் எழுந்து பாத் ரூம் செல்ல, நானும் எழுந்து அப்படியே பெட்டில் அமர்ந்தேன்.



என் முதலிரவில் தான் நான் ஓக்கப் பட வேண்டும் என்று எண்ணியிருந்த என் கனவு சிதைந்திருந்தது. என்னை முதலில் ஓக்கும் வாய்ப்பை கடவுள் ரமேஷுக்கு தந்திருக்கிறான் என்று நினைத்துக் கொண்டு விட்டு விட்டேன். அப்போதிலிருந்தே ரமேஷ் என்னிடம் மிக நெருங்கிப் பேச ஆரம்பித்தான். நான் மிக அழகாக இருந்ததாகவும், என்னை ஓக்க அவன் பல ஜென்மங்கள் புண்ணியம் செய்திருக்க வேண்டும் என்று சொல்லிக் கொண்டிருந்தான். எனக்கும் அவனிடமிருந்த கூச்சங்கள் விலகி சகஜமாகியிருந்தேன். அவன் அவன் போட்ட சில பிரபல நடிகைகள் பற்றியெல்லாம் சொன்னான். என் உடல் மிக மிருதுவாக, சுவையுடன் இருப்பதாக சொன்னான். வெகு நேரம் ஓக்கலாம் என்றிருந்தேன் ஆனால் சீக்கிரம் லீக் ஆகி விட்டது என்று வருந்தினான் ரமேஷ். நான் சேலை உடுத்திக் கொண்டு தயாராக, அடுத்த 15 நிமிடங்களில் இருவரும் தயாராகி டின்னருக்கு சென்றோம். டின்னர் சாப்பிட்டுக்கொண்டே இருவரும் சகஜமாக பேசினோம். முன் பின் அறியாத ஒரு ஆணும் பெண்ணும் முதலிரவுக்குப் பின் எப்படி பழகியது போல நடந்து கொள்வார்களோ அதைப் போல தான். அப்போது என் பிசினஷைப் பற்றி அவனிடம் விவாதித்தேன். அவன் நிறைய அறிவுரைகள் சொன்னான். எப்போதும் அவன் கம்பெனி என் கம்பெனிக்கு சப்போர்ட்டாக இருக்கும் என்று உறுதி அளித்தான். இடையிடையே என் முலைகள், குண்டி, கூதி யை அவன் சுவைத்து அனுபவித்ததை என்னிடம் பகிர்ந்தான். எனக்கு லேசான கூச்சம் இருந்தது. பின்னர் இருவரும் மிக மிக சகஜ நிலைக்கு சென்று மற்ற விஷயங்கள் குறித்து பேச தொடங்கினோம்.

இரவு தூங்க வெகு நேரம் ஆனது. . . படுத்திருக்கும் போதும் அவனின் சிறு சிறு சில்மிஷங்கள் என்னை வெறுப்பேற்றின. . . 
அந்த நாள் மிக மறக்க முடியாத நாளாக என் டைரியில் பதிந்து போனது.

என் முதல் செக்ஸ். . .

உடலில் ஒட்டுத்துணி இல்லாமல் முழு அம்மணமாக பிறந்த மேனியாய் ஒரு ஆணின் முன்னாள் நின்ற நாள் அன்று தான். . .
என்னை முதல் முதல் ஒரு ஆண் முத்தமிட்டது அன்று தான். . .
முதல் முதல் என் உடலின் ஒவ்வொரு அங்குலத்தையும் ஒரு ஆணின் நாக்கு சுவைத்த நாள் அன்று தான். . .
முதல் முதல் என் கூதியை விரித்து வைத்து ஒரு ஆண் சுவைத்து துளைத்தது
அன்று தான். . .
முதல் முதல் ஒரு ஆணின் நாக்கு என் வாய்க்குள் நுழைந்து என் நாக்கை கவ்வி சுழற்றி உறிஞ்சி பின்னிப் பிணைந்து இதழ் முத்தம் கொடுத்தது அன்று தான். . .
முதல் முதலில் அம்மணமாய் இருந்த நான் அம்மணமாக இருந்த ஒரு ஆணை கட்டிப் பிடித்தது அன்று தான். . .
முதல் முதலில் என் அழகிய முலைகளும், முலைக்காம்பும் தங்கு தடையின்றி நக்கப்பட்டது அன்று தான். . .
முதல் முதலில் ஒரு ஆண் என் குண்டியை பிசைந்து, தடவி, சுவைத்து, கடித்து நக்கி எச்சில் படுத்தியது அன்று தான். . .
முதல் முதலில் முழு அம்மணமாக ஒரு ஆணுடன் சேர்ந்து குளித்தது அன்று தான். . .
முதல் முதலில் ஒரு ஆணின் சுன்னியை என் கைகளால் பிடித்து மேலும் கீழும் ஆட்டியது அன்று தான். . .
அந்த கட்டிலில் என் கால்கள் விரித்து கூதியை விரித்து மல்லாக்கப் படுத்து கொண்டிருக்க, ஒரு ஆணின் சுன்னி என் கன்னிக் கூதிக்குல் முதல் முதலில் சென்ற நாள் அந்த நாள் தான். . .
அவன் ஓக்கும் சுகம் தாங்காமல் அவனை கட்டி அணைத்து சுகத்தில் முதல் முதல் முனகியது அன்று தான். . .

இவ்வாறு, அந்த நாள் மிக மறக்க முடியாத நாளாக என் டைரியில் பதிந்து போனது.

அவனைப் பொருத்தவரை அந்த கோவா பயணம் என்பது என்னுடன் வந்த ஹனிமூன் போன்றது தான். அந்த 1 வாரம் என்னை திகட்ட திகட்ட அனுபவிக்க வேண்டும் என்பது தான் அவன் நோக்கமாக இருந்தது. ஆனால் எனது நோக்கம் என் கம்பெனிக்கு கிடைக்கப் போகும் 10 கோடி ரூபாய் லாபத்தில் தான் இருந்தது. 5 கோடி இருந்தாலே அப்போதைய என் கம்பெனியின் சரிவை தடுக்கலாம். மேலும் லாபம் கிடைத்தால் இன்னும் வளரலாம். அது மட்டுமில்லாமல் ரமேஷ் போன்ற ஒரு பெரும் பிசினஸ் புள்ளியின் தொடர்பு மிக மிக முக்கியம். அவனை வைத்து நிறைய விஷயங்கள் சாதிக்கலாம். பல தடைகளை கடந்து சுலபமாக முன்னேறலாம். அதனால் தான் அத்தனையும் சகித்துக் கொண்டு, என்னையே முழுவதும் அவனுக்கு சமர்ப்பித்தேன். எனக்கு அப்போது திருமணம் செய்து கொண்டு வாழ்க்கை நடத்த விருப்பமில்லை. என் கம்பெனியை முன்னணி நிறுவனமாக்கி நிறைய சம்பாதிப்பதில் தான் ஆர்வம் இருந்தது. எனவே என்னை அவனுக்கு கொடுத்தது ஆரம்பத்தில் சற்று வருத்தமாக இருந்தாலும், நான் அதை ஒரு சென்சிடிவ் ஆன விஷயமாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. அதனால் அடுத்த நாளிலிருந்தே நான் அவனுடன் மிக நெருக்கமாக பழகி, அவனுக்கு நல்ல கம்பெனி கொடுத்து அவனை எனக்கான வட்டத்தில் வைத்திருக்க முடிவெடுத்தேன். அதில் உள்ள பல நன்மைகள் என் கண் முன்னாள் வந்தன. என் அப்பாவே இவனை சந்திக்க பல முறை முயன்றும் முடியவில்லை. ஆனால் இன்று அவன் என் அழகின் மயக்கத்தில். . . அரசியலிலும் ரமேஷுக்கு அதிக காண்டேக்ட் உண்டு. அதனால் அவன் என்னைப் பொறுத்த வரை தங்க முட்டையிடும் வாத்து. அதனால் எந்த ஒரு சிறு தடையும் இன்றி, முழு கம்பெனி கொடுத்து, என்னை அவனுக்கு கொடுக்க நான் தயாராக இருந்தேன்.
அடுத்த நாள் காலை அவன் லேட்டாகத் தான் எழுந்தான். நான் சீக்கிரமே எழுந்து குளித்து விட்டு, லிவிங் ரூமில் உட்கார்ந்து பத்திரிகைகள் படித்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்போது தான் அவன் எழுந்து குளித்து விட்டு, வெறும் ஷார்ட்ஸ் மட்டும் போட்டுக்கொண்டு லிவிங் ரூமுக்கு வந்தான். என் அருகில் சோபாவில் உட்கார்ந்தான். இருவரும் லேசான புன்னகை பூத்துக்கொண்டோம். "நேத்து எப்படி சந்தியா. . . நீ என்ஜாய் பண்னையா" என்று 10 ஆம் முறை கேட்டான். அதற்கும் வெறும் வெக்கப் புன்னகையை உதிர்த்து தொலைத்தேன். அவன் மெல்ல என் அருகே வந்து என் கன்னங்களை அவன் இரு கைகளாலும் பிடித்து, என் உதட்டில் முத்தமிட்டான். நானும் பத்திரிக்கைகளை கீழே வைத்து விட்டு, லேசாக திரும்பி அவன் முத்தத்தை வாங்கிக் கொண்டேன். மிக மெதுவாக, ரசித்து என் உதட்டில் அவன் முத்தம் கொடுத்தான். நானும் அவனுக்கு லேசாக கம்பெனி கொடுக்க, அவன் இன்னும் இன்வால்வ் ஆகி முத்தமிட்டான். அப்போது தான் அவன் என்னிடம் சொன்னான். ஒரு முறை ஒரு நிகழ்ச்சியில் என் அப்பாவுடன் என்னைப் பார்த்திருக்கிறானாம். அப்போது நான் மிக மிக அழகாக இருந்ததாகவும், அன்று இரவு என்னை நினைத்து அவன் கை அடித்ததாகவும் சொன்னான். ஆனால் இப்படி ஒரு பாக்கியம் கிடைக்கும் என்று கனவிலும் நினைத்ததில்லை என்று சொன்னான். அப்போது நான் போட்டிருந்த உடையைக் கூட சரியாக சொன்னான். அப்போதிலிருந்தே என் குண்டியையும், என் முலைகளையும், என் உதடுகளையும் அவனுக்கு மிகவும் பிடிக்கும் என்றும் சொன்னான்.



பின்னர் எனக்கு ஏதேனும் செக்ஸ் அனுபவங்கள் இருக்கிறதா என்றும் கேட்டான். நான் ஒரு கன்னி கழியாதவள் என்றும் என்னை முதலில் ஓத்தது அவன் தான் என்று சொன்னதும் அவனுக்கு மிக மகிழ்ச்சியானது. என்னை கட்டி அனைத்து முத்தமிட்டான்.
-----
என்னுடன் மிக ப்ரெண்ட்லியாக பேச தொடங்கினான். என்னை வாடி போடி என்று கூப்பிடலாமா என்று கேட்டான். நானும் சரியென்றேன். அவனுக்கு மிகவும் பச்சையாக பேசிக்கொள்ள பிடிக்குமாம். எனக்கும் பிடிக்குமா என்று கேட்டான். நான் பழக்கமில்லை என்றேன். பழகிக் கொள்ளலாமா என்றான். நானும் சரியென்றேன். என்னையும் அவனுடம் மிக வெளிப்படையாக பேசும்படி சொன்னான். அப்போதிலிருந்து அவன் என்னிடம் பேசியது எல்லாம் மிக வெளிப்படையான, பச்சையான பேச்சுக்கள் தான். அவன் என்னிடம் மிக நெருங்கி வந்து விட்டான் என்பதை உணர்ந்தேன். ரியல் ஹனிமூன் தொடங்கியது . . .

No comments:

Post a Comment