Monday 2 February 2015

அம்மா மகன் வாழ்க்கையில் திருப்பம்


என் பெயர் கோபி, எனக்கு 20 வயசு நடக்குது. நான் என்னுடைய B.E கடைசி வருடம் படித்துக்கொண்டிருக்கிறேன். எங்க குடும்பத்தில் அம்மா, அப்பா, நான் என் தங்கை என ஒரு சின்ன பாமிலி. என் அப்பா கவர்ன்மென்ட் ஆபீஸ்ல வொர்க் பண்றார். என் சிஸ்டரும் காலேஜ்ல முதல் வருடம் படிக்ரா.என் அம்மா ஹவுஸ் வொய்ஃப் தான். நான் சாதாரண தோற்றமுடைய செக்ஸ் ஆர்வம் வரும் வயதுடைய இளைஞன் என்னுடைய செக்ஸ் ஆர்வம் என் 19 வயதில் தொடங்கியது. ஆனா முத முதலா செக்ஸ் அனுபவம் கிடைச்சது 25 நாளைக்கு முன்னாடிதான். எங்களுடைய குடும்பம் ஒரு பிராமின் குடும்பம். என் அம்மாவுக்கு வயசு 36 ஆச்சு. பிராமின் என்றதால நல்லா அழகான மாமின்னு சொன்னா அது எங்க அம்மாவுக்குத்தான் பொருந்தும். அத்தனை அழகா இருப்பாங்க எங்க அம்மா. ஆரமபத்தில அம்மா மேல எனக்கு செக்ஸ்சுவலிலே எந்த இண்டேறேச்ட்டும் இல்லை. ஆனா போக போக செக்ஸ் பீலிங்க்ஸ் வர ஆரம்பிச்சுருச்சு. கை அடிக்கும் போதெல்லாம் அம்மாவை நினைச்சுதான் செய்வேன். அம்மாவை ஓக்கரமாதிரி, அவங்க முலையை சப்புர மாதிரின்னு நெறைய பாண்டஸியோடுதான் நான் மஸ்டர்பேஷன் பண்ணுவேன்.

15 நாளைக்கு முன்னாடி ஒரு நாள் எனக்கு காலேஜ் இல்லை.. நான் பொதுவா லீவில எங்கேயும் போகமாட்டேன். வீட்டிலே தான் இருந்தேன். காலை மணி 11 இருக்கும். நான் ஹல்லில் உக்காந்து T.V பாத்துட்டு இருந்தேன். அம்மா கிட்சென்ல மதிய சமையல் பண்ணிட்டு இருந்தாங்க. லஞ்சுக்கு வடை போட்டு இருக்கும்போது, வடை தவறி எண்ணெய் சட்டியிலே விழுந்துருகும்போல. வடை எண்ணெய் சட்டியிலே விழுந்ததில சூடான எண்ணெய் அம்மா மேலே தெரிச்சு எரிச்சலை உண்டு பண்ணியிருக்கு. ஐயோன்னு சத்தம் கேட்டு என்னச்சும்மான்னு ஹாலில் இருந்தே கேட்டேன். டேய் கோபி சீக்கிரமா வாடா, சூடான எண்ணெய் மேலே பட்ருச்சுடா. பயங்கரமா எரியுதுடா, வலி தாங்க முடியல்லைடா. கோபி சீக்கிரமா வாடா. நான் கிட்செனுக்குள் ஓடிப்போனேன். பார்த்தால் அம்மா வலியால் துடிச்சிட்டு இருந்தாள் அம்மாவை பாக்க பரிதாபமா இருந்தது. உடனே ஓடி போய் ஆயின்ட்மென்ட் எடுத்து வந்து, அம்மா எங்கே எல்லாம் ஆயில் பட்டிருக்குன்னு காட்டுங்க. இதோ பாருடான்னு கொஞ்சம் அழுகிற வாயிஸ்லே சொன்னங்க. கழுத்திலே, முழங்கையில, இடுப்புலே, அப்புறம் கையிலே. சரி அம்மா, கொஞ்சம் பொருத்துக்குங்கன்னு, கழுத்திலேயும், முழங்கை, கையிலே எல்லாம் ஆயின்ட்மெண்டை தடவி விட்டேன். அம்மா எல்லா பக்கமும் தடவி விட்டேன். இடுப்புலே மட்டும் நீங்களே போட்டுக்குங்க. இல்லைடா இங்கேயும் பட்டுருக்குடா. நீயே பர்னாலை தடவி விட்டுடான்னு சொல்லிட்டு சேலை முந்தாணியை விலக்கி மார்பு பக்கமா ஆயில் பட்டு நல்லா ரெட்டிஷா இருந்ததையும் கட்டினாள். 7,8 ட்ராப்ஸ் ஆயில் நல்லா மார்பு பக்கம் பூரா சிதறி இருந்ததை அப்பத்தான் நானும் கவனிச்சேன். அம்மா அம்மா, வந்து அங்கே எல்லாம் நீயே போட்டுக்க அம்மா.கூச்சமா இருக்கு. டேய் கோபி நானே ஆயில் பட்ட எரிச்சல்லே துடிச்சுட்டு இருக்கேன் இதிலே நீ வேற எரிச்சலை உண்டாக்குரே. நான் என்ன உனக்கு வேத்து மனுசியா, ஏன் இப்படி கூச்சப்படுரே. நான் உன் அம்மா தானே அப்புறம் என்னடா. அதுவும் இல்லாம நான் இன்னும் கையை கூட களுவளே. நீயே சும்மா தடவி விடுடா.சரி சரி ஆயில் பட்ட இடத்தை எல்லாம் கட்டுங்க, தடவி விடுறேன். டேய் கோபி நீ பர்னாலை தடவுரதுக்கு முன்னச்டி, ப்லௌசை ரிமூவ் பண்ணுடா. சரி அம்மான்னு ப்ளௌஸ் பட்டனை ரிமூவ் பண்ணினேன். லை ஃப்லே பர்ஸ்ட் டயம் நான் ஒரு லேடியை வெறும் பிரா மட்டும் போட்டு அதுவும் இத்தனை கிட்டக்க அவ முலையை பாக்கறது இது தான்.அப்பா! என்ன அழகா ரெட்டிஷா இருக்கு அம்மா முலை . அவள் என் தாய் என்றதாலே அவளுக்கு பிராவோடு தன் உடலை காட்ட எந்த தயக்கமும் இல்லை ஆனா ஒரு வளர்ந்த இளைஞன் ஆன நான் என் உள்ளுக்குள் எனன்னன்மோ உணர்ச்சிகள் அம்மா எந்த பீளிங்க்சும் இல்லாம சாதாரணமாத்தான் இருந்தாள். ஆயில் பட்ட எரிச்சல் இருந்ததாலே அம்மா எதையும் கவனிக்கிற நிலைமையில் இல்லை. டேய் கோபி சீக்கிரம் பர்னாலை அப்பளை பண்ணுடா. ப்ளௌஸ் ஓபன் பண்னினதாலே கட்டு பட்டு கொஞ்சம் பரவ இல்லை. ஆனாலும் எரிச்சலா இருக்குடா. அவள் என் அம்மா என்ற நினைப்பில் என் மனதை கட்டுப்படித்திக்கொண்டு அவள் என்னைப் பற்றி ஏதும் தவறாக எண்ணிவிடக்கூடாதே என்ற கவலை எனக்கு இருந்தது. சரின்னு ஆயில் பட்ட இடத்தில எல்லாம் பர்னாலை மெதுவா வலிக்காம தடவி விட்டேன். பர்னாலை அம்மாவோட மார்பு பக்கம் தடவும்போது, அதை நான் ரொம்ப ரசிச்சு தடவினேன். அம்மாவோட ஸ்கின் அங்க ரொம்ப ரொம்ப சாப்டா பட்டு க்ளோத் கணக்கா இருந்தது. அம்மாவோட முலையை வேறு ரொம்ப கிட்ட பாக்க பாக்க அம்மாடி எத்தனை பெருசா இருக்குன்னு ஆச்சர்யப்பட்டு போனேன். அப்படியே வைச்ச கண்ணை எடுக்காம தடவிட்டு இருந்தேன். சட்டென ஐயோ தப்பா நினைப்பலேன்னு, போதுமா அம்மா தடவினதுன்னு கேட்டேன். போதும் கோபி. தேங்க்ஸ்டா. நான் மிட்ச சமையலையும் முடிச்சிரேண்டா. சரிமான்னு சொல்லிட்டு என் ரூமுக்கு வந்தேன். என் மைன்ட் புல்லா அம்மாவோட முன்னழகுதான் படமா ஓடிச்சு . 36 வயசா இருந்தாலும் அம்மா என்ன சூப்பர் அழகா இருக்கான்னு எண்ணினேன். நாங்க ஐயர் என்பதாலே அம்மா பெரும்பாலும் சாரீ தான் கட்டுவா. நைட்லே மட்டும் தான் நைட்டி போட்டு பார்த்து இருக்கேன். அது கூட படுக்க போற டைம்ல தான் நைட்டி. 36 வயசுன்னு சொன்னா யாருமே நம்ப மாட்டாங்க. அம்மாவை பாத்தா எனக்கு அக்கா மாதிரித்தான் இருக்கா. அம்மாவை நினைக்க நினைக்க அம்மாவை பாக்கர ஆவல்தான் அதிகம் ஆச்சு. கிச்சன்லே போய் அம்மாவை போய் பார்த்தேன். அங்கே அம்மா வெறும் சாரீயிலே மட்டுமே கவர் பண்ணிருந்த மேலே. அம்மா உனக்கு ஏதாவது ஹெல்ப் பண்ணட்டுமான்னு கேக்கர மாதிரி அம்மா முலையை அடிக்கடி பார்த்து கொண்டே இருந்தேன். நான் பாக்கிறதை சட்டென அம்மா கவனிச்ச உடனே, முந்தானையை நல்லா இழுத்து கவர் பண்ணிட்டாங்க. நான் ஒரு மாதிரி அசடு வழிஞ்சேன். அதை பார்த்து அம்மா ஸ்மைல் பண்ணினாள்.எனக்கு ஒரு மாதிரியா போய் என் ரூமுக்கு வந்திட்டேன். நான் அம்மாவை நினைத்து கனவு காண ஆரம்பித்தேன். எனக்கு தெரியும் இது தவறுன்னு ஆனா எனக்கு இது ரொம்ப வ்ருப்பமா இருந்தது. ஆனாலும் அம்மாவின் அழகான முலை ரெண்டும் என் கண்களுக்கு முன்னாடி வந்து ஆடுவதை தவிர்க்க முடியலை. ரெண்டு மூணு நாள் கழிச்சு எதேச்சையா கேக்குற மாதிரி, இப்ப இப்படி அம்மா இருக்கு உங்க காயம் எல்லாம்? வீட்டில் அப்ப யாரும் இல்லை. இப்ப கொஞ்சம் பரவா இல்லை கோபி. மெதுவா ஆறிட்டு வருதுடா. இப்ப மறுபடியும் ஆயின்ட்மென்ட் போடணும். ஷெல்ப்ல இருக்கு எடுத்து தா கோபி. இந்தாங்கம்மா பர்னாலுன்னு சொல்லும் போது என் கண்களை என்னாலே நம்ப முடியாத காட்சி அங்கே. அம்மா ப்ளௌஸ் பட்டன் புல்லா ரிமூவ் பண்ணியிருந்தா. அதை காட்டிலும் மிக பெரிய ஆச்சர்யம் அம்மா பிரா போடாம இருந்தாள். ஓஹ் காட் , அந்த அருமையான காட்சி! ரெண்டு மாம்பழங்களும் ரெண்டு கறுப்பு நிப்பில்ஸ்களுடன்!! அந்த மல்கோவா முலையை பார்த்த உடனே, என் தம்பி ஆண்ட தம்பி, விலுக்குன்னு நாட்டுக்க ஆரம்பிச்சான். என்னால அம்மாவின் முலையை பாக்காம இருக்கா முடியலை . அப்படியே வெறிச்சு பார்த்தேன் ஆசை தீராம. நான் பாக்கிறதை பத்தி கவலை படாம, டேய் கோபி இந்தா ஷெல்பிலே கொண்டு போய் வைடா. உடனே அங்கே இருந்து போக விருப்பம் இல்லாமே பேச்சை வளக்க விரும்பினேன். ஏம்மா, நான் வேணா நீவியா அல்லது ஆலிவ் aayil மாதிரி வேற ஏதாவது வாங்கி தரவா? இல்லை கோபி, பர்னாலே போட்டதிலேயே காயம் நல்லாவே ஆறிவிட்டது. இதோ பாருடான்னு சொன்னதை நல்லா வாய்ப்பா நினைச்சு மீண்டும் ஆசை தீர மாம்பழ முலைகளை பார்த்தேன். என்ன கோபி இப்ப காயம் பரவா இல்லைதானே. அதுக்கு எதுக்கு கிரீம் ஆயில்னு. வேண்டாம் கோபின்னு சொல்லிட்டு ப்ளௌஸ் ஹூக்சை போடா ஆரம்பிச்சா. அம்மா இன்னும் காயம் சரியாகலை. அதோட ப்ளௌஸ் போட்டா க்ளோத் அழுத்தும் அப்புறம் காயம் ஆற நாளாகும். பார்த்துக்குங்க. அதுனாலத்தானே நா பிரா போடாம வெறும் ப்ளௌஸ் மட்டும் போடுறேன் கோபி. இல்லைம்மா இருந்தாலும் நைட்டி மாதிரி போட்ட கொஞ்சம் ப்ரீயா காத்தோட்டமா இருக்கும்லே. கரெக்ட் நீ சொல்லறது. ப்ளௌஸ் போட்டாலும் எறியத்தான் செய்யுது. நான் நைட்டியை போடறத பத்தி நினைக்கவே இல்லை. கோபி தேங்க்ச்ரா . ஆனா நைட்டி போடா கூச்சமா இருக்குடா. பகல் வேளையிலே நான் எப்பவுமே போட்டதில்லை.அதுவும் போக en நைட்டீஸ் புல்லா மெலிசா வேற இருக்குமே. அதுதான் யோசனையா இருக்குடா.யாரவது திடீர்ன்னு வந்தா என்னடா செய்றது? அட போங்கம்மா யாரு இங்கே வர போறா? அப்பாவும் சரி, உமாவும் ஈவினிங் தான் வருவாங்க . என்னை தேடி பிரண்ட்ஸ் யாரும் வர மாட்டங்க அப்புறம் என்னம்மா கவலை. நைட்டி மட்டுமே போட்டீங்கன்ன சீக்கிரமாவே காயம் ஆறிடும். ம்ம்ம்ம் நீ சொல்லுறது சரிதான் கோபி. சரி கோபி நீ போய் ஹால்லில் இரு. நான் நைட்டியை போட்டுட்டு வரேன். அம்மா இப்படி சொன்னதும் எனக்கு ரொம்ப ஏமாத்தமா போச்சு .வேறவழி இல்லாமே ஹாலுக்கு வந்தேன். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு அம்மாவே ஹாலுக்கு வந்து, கோபி இநத நைட்டி இப்படி இருக்கு? ஏன்? என்ன விஷயம் கேட்கிறீங்க? இல்லைடா வந்து பர்ஸ்ட் டயமே பிரா போடாமே நைட்டி போட்டு இருக்கேன். மேலே டவல் கூட போடாமே இருக்கேன். ரொம்ப கூச்சமா இருக்குடா. அதுதாண்டா கேட்டேன். இப்ப சொல்லு இப்படி இருக்குன்னு? நான் எதுவுமே தெரியாத அப்பாவி போல முகத்தை வைச்சுகிட்டு, எப்படின்னு கேட்டா என்ன அர்த்தம்ன்னு தெரியலே அம்மா எனக்கு?. கோபி வந்து வந்து நைட்டியிலே ஏதாவது தெரியுதாடா? என்னம்மா சொல்லுறீங்க ஏதாவதுன்னா என்ன அர்த்தம், ஒண்ணுமே புரியலையே. நீங்க என்ன கேக்க வரீங்கன்னு, எதுவுமே தெரியலை எனக்கு . நீங்க என்ன கேக்கவரீன்கனும் தெரியலை. டேய் கோபி, நீ வர வர ரொம்ப குறும்பா பேச கத்துகிட்டே. காலேஜ்ல படிக்கிற உனக்கு எதுவுமே தெரியாத மாதிரி பேசுறீயேடா. சரி அம்மா, என்ன கேக்க வரீங்க அதை பர்ஸ்ட் தெளிவா சொல்லுங்க. இல்லைடா வந்து என் நைட்டி ரொம்ப சி த்ரூவா இருக்காடானு கேட்டேன் போதுமா. ரொம்ப அலட்டுறேடா . ஓஹோ இதுதானா இதுக்குதான் எத்தனை கேள்வி கேட்டீங்களா?. வந்து வந்து உங்க கருப்பு முலை காம்பு நல்லாவே தெரியுதுன்னு தைரியமா சொல்லிட்டேன். அம்மா என்னை பயங்கரமா திட்ட போறாங்கன்னு நிஜமாலுமே பயத்தோட இருந்தேன். ஆனா அம்மா ரொம்ப கூலா நிஜமாவா சொல்லுறே கோபி? என் நிப்பிள்ஸ் நல்லா தெரியுதான்னுதான் என்னை கேட்டார்கள் அதுவும் லைட்ட ஸ்மைல் பண்ணிட்டே. ஆமாம் அம்மா இதோ இங்க பாருங்கன்னு அவங்க முலை காம்பை டச் பண்ணியே காட்டினேன். அம்மாக்கு இப்பத்தான் ஷாக் அடிச்ச மாதிரி இருந்துச்சு.ஹேய் கோபி என்ன இது ம்ம்ம் உனக்கு ரொம்ப தைரியம் வந்துருச்சுடா. ம்ம்ம் நீ ரொம்பவே வளந்துட்டேன்னு நினைக்கிறேன்டா. நான் தாண்டா இனிமேல ஜாக்கிரதையா இருக்கோணும் உன்கிட்ட. சரிப்பா அடுப்படி வேலை இருக்கு நான் சமையலை பாக்க போறேன் கோபி. அடுத்த ரெண்டு நாளும் நான் அம்மாகூட தனியா பேச சான்சே கிடைக்கலை. ரெண்டு நாள் கழிச்சு வீட்டிலே நானும் அம்மா மட்டுமே. அம்மா இப்ப உங்க காயம் நல்லா குணமாயிருக்கும்னு நம்புறேன் சரியா அம்மா? ஆனா அப்ப அம்மா நைட்டியோட இருந்தாலும் பிரா போட்டு இருந்தாள். எப்ப நல்லயிருச்சாமா? நல்லா போச்சுரா கோபி. காயமும் சீக்கிரமா ஆறி வருது. எரிச்சல் இல்லைப்ப மெயினா. அப்படியாம்மா அப்புறம் எதுக்கு நைட்டியை போடுறீங்க.சாரீயை கட்ட வேண்டியதுதானே. இல்லைடா நைட்டி நிஜமாலுமே ரொம்ப ப்ரீயா வசதியா இருக்குடா. ஆம்மாம் எதுக்கு என்னை சாரீ கட்ட சொல்லுறே. இல்லைம்மா வந்து நீங்க நைட்டியிலே காட்டிலும் சாரீயிலே ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க. அதுதான்மா. டேய் சும்மா சும்மா பொய் சொல்லாதே. நான் என்ன சாரீயிலே அப்படி என்ன அழகாவா இருக்கேன். ப்ராமிஸ்ம்மா நீங்க சாரீலேதான் அப்படி ஒரு அழகா இருப்பீங்க. ஏன்டா அப்படி சொல்லுறே. எதுனாலே அப்படி சொல்லுறே. ஒன்னும் இல்லைம்மா சும்மா மனசிலே தோணியதை சொன்னேன் வேறு ஒன்னும் சீரியஸா நினைச்சு சொல்லலே. ஹேய் கோபி பொய் சொல்லாதே மறைக்காம சொல்லுடா படுவா. இல்லைம்மா சும்மாதான் சொன்னேன். டேய் நீ மறைக்கிறே. சும்மா சொல்லு நான் கவலை பட மாட்டேன். ரொம்ப பிகு பண்றே. பயப்படாம சொல்லு. தெரியுதான்னு கேட்டதுக்கே, என் நிப்பிள்சை டச் பண்ணி சொன்னவன்தானே நீ. உனக்கென்ன பயம் சும்மா சொல்லுடா. இல்லைம்மா சொல்லல ஆசையாத்தான் இருக்கு ஆனா சொன்னா நீங்க கோவபடுவீங்கலேன்னு. டேய் நான் சொன்னமாதிரி, பச்சையா சொல்லவா, என் முலை காம்பை டச் பண்ணி சொன்னாய் அப்புறம் என்ன தயக்கம் சொல்லு.பிளஸ் டா கோபி, ரொம்ப கெஞ்ச வைக்காதே கோபி. அதாவது ) வந்து அம்மா நீங்க சாரீயை கட்டும்போது உங்க இடுப்பு நல்லா வெண்ணெய் கணக்கா பள பளான்னு அதோட நல்லா வழு வழுன்னு பாக்க பாக்க ஆசையா தூண்டுறமாதிரி இருக்கும். அப்புறம் உங்க மூன்றாவது அய்ஸ்ஸான தொப்புள் நல்லா வந்து என்னை கிஸ் பண்றான்னு சொல்லாம சொல்லும். உங்க தொப்புள் நல்லா அழகா குவிஞ்சு அழகா குவிஞ்சு நீளவாக்கில கோடு கிளச்சாப்பலே அத்தனை அழகா இருக்கும். அப்புறம் எல்லாத்துக்கும் மேலே நீங்க போடுற லோ கட் ப்ளௌஸ்லே உங்க ரெண்டு மல்கோவா மாம்பழமும் ரொம்ப ரொம்ப அழகா அதே சமயத்திலே உங்க ப்ளௌஸ் விட்டு திமிரிட்டு வெளியே வர மாதிரி குத்திட்டு நிக்கும். ம்ம்ம் கோபி நீ பேசாம ஒரு கவிஞனா போகலாம்டா. ரொம்ப வர்ணிக்கிறே. ஏன்மா நான் ஏதாவது பொய்யா சொன்னேன் நிஜம்தானே சொன்னேன். இதுக்குத்தான் நான் சொல்ல மாட்டேன்னு சொன்னேன். இப்ப நீங்க என்னை கிண்டல் பண்றீங்க. டேய் சும்மா சொன்னேன்டா இதுக்கு போய் கோவப்படுறே. சரி கோபி நான் மத்த வேலையே எல்லாம் பாக்கணும்அடுத்த நாளும் எனக்கு காலேஜ் ஹாப் டே தான். மதிய சாப்பாட்டுக்கு வீட்டுக்கு வந்திட்டேன். அப்பாவும் சிஸ்டரும் வழக்கம் போல ஆபீஸ் காலேஜ்ன்னு போயிட்டாங்க. நானும் அம்மவும்தான்னு நினைக்கும் போதே ஜிவ்வ்ன்னு ஆச்சு மனசு. அம்மா என்னை பார்த்ததுமே, ம்ம்ம் அதிர்ஷ்டம் போல உனக்கு. ஏனம்மா அப்படி சொல்லுறீங்க? உனக்கு ஒன்னும் தெரியலையாடா? ஹாய் இப்ப புரிஞ்சிருச்சுஊஊஊ. அம்மாஆஆ தேங்க்ஸ்ம்மா, நம்ப முடியலே, என்ன அழகா இருக்கீங்க தெரியுமா. அப்படியே தேவதை கணக்கா ரொம்ப சாப்டா இருக்கீங்க அம்மா. பாக்க பாக்க உங்களை இன்னும் பார்த்துட்டே இருக்கணும்போல இருக்கு. சரி உன் டெஸ்டுக்கு ஏத்த மாதிரி இருக்கேனா? பிடிச்சுதாடா சொல்லுடா. அம்மா எனக்கு என்ன சொல்லுறதுன்னே தெரியலை. வாவ் என்ன அருமையான லெமன் எல்லோ கலர் சாரி, ம்ம்ம் அப்ப மேலே சொல்ல தெரியலே. இதுதானே வேண்டாம்றது, சும்மா சொல்லுடா. இல்லைம்மா நான் ரொம்ப ஓவரா போகுற மாதிரி இருக்குன்னு சொல்லுவீங்க. டேய் அதெல்லாம் இல்லை சொல்லு சும்மா. இந்த சாரிக்கு ஏத்தமாதிரி, எல்லோ ப்ளௌஸ் அப்பாஆஆ சூப்பர்ம்மா. இந்த சாரீயோட வெளியே போனீங்க அவ்வளவுதான் ரோட்டிலே ரொம்ப பேரு அச்சிடன்டில்லே மாட்டுவாங்க. சீ கழுதை, இது உனக்காக மட்டும்தாண்டா. மத்தவங்களுக்கு கிடையாது, ஏன் உன் அப்பாவுக்கு கூட கிடையாது போதுமா. இப்படி சொன்னதும் எனக்கு ஏதோ புரியற மாதிரி இருந்தது. ஆனா காட்டிகல்லை வெளியே. அம்மா உங்க லோ கட் ப்ளௌஸ் ம்ம்ம்ம் என்னை மூச்சு விட மறக்க வைக்குது. ஐயோ அப்படியாடா அப்ப இதை இனிமேல் போடலே. கலட்டிறேண்டா. ஐயோ அப்படி இல்லம்மா இந்த லோ கட் ப்ளௌஸ்லே நீங்க இன்னும் நேசுரலா தெரியுறீங்க.

அம்மா அப்ப இப்பவே ப்ளௌஸ் கலட்ட போறீங்களா? ஆஹா இன்னைக்கு என் ராசி பலன் அதிர்ஷ்டம்னு போட்டது சரிதான் போல. டேய் உனக்கு ரொம்ப ஆசைடா. ஆசை தோசை அப்பளம் போடா நினைப்புதான் பொழப்பை கெடுத்ததாம். சரி அம்மா அப்படியே நில்லுங்க இன்னும் கொஞ்சம் பார்த்துக்கிறேன். சரி என்ன அப்படி தெரியுது?. சொல்லவா அம்மா? உங்க முலாம் பலம் ரெண்டும் அப்படியே பளீர்ன்னு தெரியுது. என்ன அழகா இருக்கு. அதோட கண்களின் நிறம் கூட அழகா தெரியுது. எதோட கண்கள்ரா? ஆமாம் உங்களுக்கு ஒண்ணுமே தெரியாதாக்கும்? உங்கள் மில்க் பாட்டில்ஸ்சோடா நிப்பிள்ஸ் தான். அப்புறம் உங்க இடுப்பு ச்ச்ச்சச்ச்ச்ஸ் வார்த்தையே இல்லைம்மா. வர்ணிக்க. அதோட உங்க மூன்றாம் கண்ணழகை பார்த்தாஆஆஆஆ. Ayyyyyoooo வேண்டாம். ரசித்து கொண்டே இருக்கலாம். ம்ம்ம் அப்பா தான் அதிர்ஷ்டம் செஞ்சவரு.ம்ம்ம்ம் என்ன பண்றது. நான் மகனா பொறந்துட்டேனே. ஏன் உனக்கு அதிர்ஷ்டம் இல்லையா கோபின்னு அம்மா கேக்க எனக்கு ஷாக் அடிச்ச மாதிரி இருந்தது. அம்மா நீங்க மட்டும் இப்படி அழகா டிரஸ் பண்ணிட்டு என்னோட வெளியே வந்தீங்கன்னா, வேண்டாம் வேண்டாம் நான் அதை சொல்லக் கூடாது. என்ன என்ன சொல்லக் கூடாது சொல்லுடா சொல்ல்றான்னா. பிராமிசா நீங்க என்மேலே கோவப்படக் கூடாது சரியா? டேய் இத்தனை ஓபனா பேசுறேன் அப்புறம் என்ன கோவம் அது இதுன்னு. வந்து யாராவது நாம ரெண்டு பெரும் ஒண்ணா போறதை பார்த்தா, நீங்க என் லாவரான்னு கேப்பாங்க. அதுக்கு மேலே, இவனுக்கு, இந்த மூஞ்சிக்கு, இப்படி ஒரு அழகான லவர் கிடச்சுருக்காலேன்னு எல்லாரும் பொறாமை படுவாங்க. ஏன்டா கோபி உனக்கென்ன ராஜா மாதிரி இருக்கே. அதெல்லாம் யாரும் அப்படி சொல்ல மாட்டாங்க. வேணா இந்த அழகான பையனுக்கு இப்படி ஒரு கிழவியா லவரா இருக்கணும்னு சொல்லுவாங்க. அட போங்கம்மா நீங்க வேற, உங்களுக்கே உங்களை பத்தி தெரியலே. நீங்கதான் அழகு. சரி நாம ரெண்டு பேருமே நல்ல சரியான ஜோடி சரியா. ஹைய், இடத்தை கொடுத்த மடத்தை புடுங்கிற மாதிரி இல்லை இருக்கு நீ சொல்லுறது. சும்மா சொன்னேன்மா . என் மனசுலே, அம்மாவுக்கு என்னை ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு அதுவும் செக்ஸ்சுலேன்னு புரிய ஆரம்பிச்சதாலே. இன்னும் கொஞ்சம் பேசி பார்க்கலாமேன்னு, அம்மா உங்களக்கு காயத்தோட தழும்பு ஏதாவது இருக்கா, இல்லை மறஞ்சு போச்சின்னு கேட்டேன். இல்லை கோபி, லேசா தழும்பு இருக்கு. இருந்துட்டு போகட்டும் இனிமேல் யாரு என்னை பாக்க போறாங்க. ஏன்மா அப்படி சொல்லுறீங்க, நான் வேணா நல்லதா ஒரு கிரீம் வாங்கி வரவா. அதை தேச்சீங்கன்னா தழும்பு மரஞ்சுரும். வேணாம் கோபி என்ன அவசியம் அங்கே யாரு பாக்க போறாங்க, அதோட எனக்கும் வயசு ஆச்சு. இனிமேல் என்ன?. உங்க அப்பாவே அதைப் பத்தி கவலைப் பாடலே அப்புறம் எதுக்கு நான் கவலைப் படனும்? யாரு அம்மா அப்படி சொன்னாங்க, யாரு கவலை படப் போறாங்கன்னு, ஏன் நான் கவலை பட மாட்டேனா? உங்களுக்கு வயசாச்சுன்னு யாரு சொன்னாங்க. அதுதான் சொன்னேனே, ரெண்டு பேருமா வெளியே போனா, நீங்க ரொம்ப ரொம்ப யங்கா, நாம ரெண்டு பேரும் அழகான புருஷன் பொண்டாட்டின்னுதான் சொல்லுவாங்க. ஓஹ் சர்ரிம்மா வாய் தவறி சொல்லிட்டேன். டேய் அதனாலே என்ன பரவா இல்லை விடு.சரி கோபி நான் நிஜமாலுமே உனக்கு யங்கா அழகா தோன்றேனா? அம்மா ப்ராமிஸ் நீங்க ரொம்ப ரொம்ப அழகு தெரியுமா. இப்படி சொன்னதும் அம்மாவுக்கு ரொம்ப சந்தோசம் ஆச்சு. பேசிட்டு இருக்கும்போதுதான் கவனிச்சேன் அம்மாவோட ஆர்ம்பிட்லே இருக்கிற ஹேர்ஸ் ரிமூவ் பண்ணாமே இருக்குன்னு.அம்மா ஒன்னு சொன்னா கோவப்படக் கூடாது. எதுக்கு நான் கோவப் படனும். சொல்லு கேக்கிறேன். அம்மா உங்க ஆர்ம்பிட்லே வேர்த்து, அங்கு உள்ள ஹேர்ஸ் எல்லாம் கரு கருன்னு அசிங்கமா தெரியுது. நல்லாவே இல்லை. உங்க அழகுக்கு திருஷ்டி பட்ட மாதிரி இருக்கு. இல்லை கோபி, ஹேர்ஸ் கட் பண்ண நினைப்பேன் அப்படியே மறந்துறது. வேறு ஒன்னும் இல்லை. பெரும்பாலும் சிசரை வைச்சு ஹேர்ஸ் கட் பண்ணுவேன். ஷேவ் பண்ணும்போது காயம் ஆயிரும்னு பயம்.எதுக்குமா பயம்.இல்லடா பிளேட் பட்டு காயம் ஆயிருச்சுன்னா என்ன பண்றது அதுதான் பயமே. அம்மா உங்களக்கு பிராப்ளம் இல்லைன்னா, நான் வேணா அங்கே ஷேவ் பண்ணி விடவா? உனக்கு எதுக்கு கஷ்டம்டா. நான் அப்புறமா சிசரை வைச்சு கட் பண்ணிக்கிறேன். ஏனம்மா நான் பண்ணறது உங்களக்கு பிடிக்கலையா. சீ ஏன்டா இப்படி பேசுறே. சரி உன் இஷ்டம் என்னமோ பண்ணிக்கோ. அப்படின்னா என்ன வேணாலும் பண்ணிக்கவா அம்மா? டேய் ஆனாலும் உனக்கு ரொம்ப குறும்பு அதிகம். ஷேவ் பண்ணிவிடுன்னு சொன்னேன் சரியா. சரி நான் போய் ஷேவிங் கிட்சை எடுத்துவரேன். சரி போய் எடுத்து வா. வந்து பார்த்தா எனக்கு பேச்சும் வரலே ஒன்னும் வரலே. திகைச்சு போய் இருந்தேன். ப்ளௌஸ்சை ரிமூவ் பண்ணிட்டு வெறும் சாரியை மட்டும் போர்த்திட்டு இருந்தாங்க. அப்ப அம்மாவோட ரெண்டு முலைகளும் கொஞ்சம் கூட சரியாமே இத்தனைக்கும் அம்மாவுக்கு நல்ல பெரிய முலை. நல்ல ஸ்டிப்பா நின்னுச்சு. FTV லே வர லேடீஸ் கணக்கா அம்மா இருந்தாங்க. நான் திகைச்சுபோய் நிக்கறதை பார்த்து, அம்மா என்னடா ஆச்சு அப்படியே நிக்கிறே. என்ன சொல்லட்டும் எனக்கு பேச்சே வரலே. அம்மாடி உங்களக்கு பேஸ் மட்டும் அழகு இல்லைமா. உங்க உடம்பே ஒரு அழகுதான். உங்க மில்க் பாட்டில்ஸ் ரெண்டும் என்ன அழகா ஷேப்பா இருக்கு தெரியுமா. சரி உக்காருங்க எங்கே போகப் போவுது. என்ன சொன்னே, உனக்கு வாய் கொழுப்பு ரொம்படா சரி சரி இப்ப முத ஹேர்ஸ் ஷேவ் பண்ணிறேன். உக்காருங்க. மெதுவா அம்மாவோட ஆர்ம்பிட்லே இருக்கிற ஹேர்ஸ் ஓல்ட் ஸ்பைஸ் மஸ்க் கிரீம் யூஸ் பண்ணி ஷேவ் பண்ணினேன். அம்மாவோட ஸ்கின், அந்த ஷேவிங் கிரீமை காட்டிலும் ரொம்ப சாப்டா ஈசியா இருந்துச்சு. அப்படியே தொட தொட நான் தான் மயங்கி போனேன். கம்ப்ளீட் ஹேர்ஸ் புல்லா ரிமூவ் பண்ணினேன். ஷேவ் பண்ணும்போது அம்மாவோட அழகான முலைகள் எனக்கு நல்லா தரிசனம். அந்த சந்தோசத்திலே ரொம்ப ரொம்ப நீட்டா பண்ணி விட்டேன். அதை பார்த்த அம்மா பார்த்துரா, உனக்கு எங்கேயோ கவனம் இருக்கு. அந்த கவனத்திலே காயம் பண்ணிற போறே. சரி அப்படியா சொல்லுறீங்க . இப்ப போய் கண்ணாடியிலே பாருங்க. பார்த்துட்டு சொல்லுங்க. இப்படி பன்னிருகேன்னு. அம்மா கண்ணாடியிலே பார்த்துட்டு வந்து ரொம்ப ரொம்ப தேங்க்ஸ்டா. ஷேவ் பண்ணின மாதிரி இல்லைம்மா அப்படியே வழு வழுன்னு இருக்குடா. ரொம்ப கிளீனா பண்ணியிருக்கே கோபின்னு ரொம்ப க்ளோசா வந்து என்னை கொஞ்சம் நேரம் அப்படி உத்து பார்த்தாங்க. சட்டென என் லிப்சோட லிப்ஸ் வைச்சு இறுக்கி அணைச்சு ஒரு கிஸ் பண்ணினாள் அம்மா. அப்படி என் உடும்பிலே 1000 வோல்ட்ஸ் எலெக்ட்ரிசிட்டி பாஞ்ச மாதிரி ஆச்சு. காணாம போன குழந்தை முழிக்கிற மாதிரி முழிச்சதை பார்த்து அம்மா என்ன கோபி, என்ன வேணும் சொல்லுன்னு சொன்ன பிறகுதான் எனக்கு நினைப்பே வந்துச்சு. சொல்லுடா என்ன வேணும்ன்னு மறுபடியும் சொன்ன பின்னாடி தைரியம் வந்து அம்மாவின் கையை பிடிச்சு என் கையாலே அமுக்கினேன். அம்மா அப்படியே அவங்க தலையை என் தோள் மேலே சாஞ்சாங்க. நான் அம்மாவின் முகத்தை நிமித்தி மெல்லமா ரொம்ப ரொம்ப சாப்டா கிஸ் பண்ணினேன். கிஸ் பண்ண பண்ண அம்மா அப்படியே கண் மூடி ரசிச்சா. இப்ப ரொம்ப போல்டா என் நாக்கை அம்மாவின் வாய்க்குள்ளே விட்டு தொலாவினேன் . அம்மாவுக்கும் ஷாக் அடிச்சிருகனும். சட்டென விலகி கோபி நாம பண்றது தப்பு இல்லையா? நான் உன் அம்மா வேறு, பயமா இருக்குடா தப்பு பன்றோம்ன்னு. வேண்டாம் கோபின்னு வாய்தான் சொல்லுச்சு ஆனா அம்மா கண்கள் வேறு சொன்னது எனக்கு. அம்மா ஐ லவ் யூ அம்மா. ஐ லவ் யூ அம்மா அம்மான்னு அனத்த ஆரம்பிச்சேன். அம்மாவோ கோபி இத்தனை நாளா சொல்லாத விசயம்டா இதுன்னு ” ஐ டூ லவ் யூ டா கோபி. அம்மா இப்படி சொன்ன உடனே, அம்மாவின் முந்தானையை விலக்கிட்டு, அம்மாவை ரொம்ப ரொம்ப இருக்கி கட்டி பிடிச்சு, அம்மாவோட முலை என் நெஞ்சிலே படுற மாதிரி அழுத்தி கட்டி பிடிச்சு மீண்டும் கிஸ் பண்ணினேன். அம்மாவோட முலைகள் ரெண்டும் என் நெஞ்சுலே நல்லா கூலா ஐஸ் பார் வைச்ச மாதிரி ஜிலு ஜிலுன்னு இருந்துச்சு. அந்த சுகத்தை கண் மூடி ரசிச்சேன் நான். அப்படியே மெதுவா என் தலையை கீழே கொண்டு போய் அம்மாவோட அழகான ரெண்டு முலை காம்பையும் சுத்தி சுத்தி அப்படியே நாக்காலே வருடி கொடுக்க ஆரம்பிச்சேன். முலை காம்பை மேலேயும் கீழேயும் நாக்காலே வருட வருட அம்மாவின் அனத்தல் இச்ச்சச்ச்ஸ் அகாஆஆ ஓஓஓஹ்ஹ்ஹ்ஹ அயோஓஒ ஸ்ஹோஓஓஓநு அதிகம் ஆச்சு. டேய் கோபி என்னால முடியலே, என் டிரஸ் புல்லா ரிமூவ் பண்ணிருடா, அதே போல நீயும் ந்யூடா இருடான்னு சொன்ன உடனே டக்கென்னு அம்மா சாரியை ரிமூவ் பண்ணிட்டு, நானும் ந்யூடா மாறிட்டேன். அம்மா விரைச்சு நிக்கிற என் சுன்னியை பார்த்து பார்த்த விழி பார்வையா நின்னால். என்னம்மா ஆச்சுனு கேட்டேன். கோபி உனக்கு எத்தனை பெருசு. அப்பா என்ன ஸ்வீட்டா கரும்பு கணக்கா விரைச்சு நிக்குது. தொட்டு பாக்க ஆசையா இருக்கான்னு கேட்டேன், அம்மா தலையை கீழே குனிஞ்சு ஆமாம்னு சொல்ல, இந்தாங்க எடுத்துக்குங்கன்னு, என் சுன்னியை பிடிச்சு கையிலே கொடுத்தேன். பர்ஸ்ட் பர்ஸ்ட்டா இன்னைக்குத்தான் நான் அம்மாவை ந்யூடா பாக்கிறேன். அம்மாடி அம்மா புண்டை என்ன அழகா, நல்ல ரோஸ்ட் பண்ணின பன்னு கணக்கா உப்பி, வா வந்து என்னை சீக்கிரம் சாப்பிடன்னு சொல்லாம சொல்லுச்சு. அப்படியே முழங்கால் போட்டு அம்மாவின் ரெண்டு காலுக்கு நடுவிலே உக்காந்து, அம்மாவோட தொடையிலே இருந்து நக்க ஆரம்பிச்சேன் அம்மா அப்படியும் இப்படியும் நெளிய ஆரம்பிச்சா. அப்படியே கொஞ்சமா மேலே போய் என் நாக்காலே அம்மா புண்டையை தொட்டதுதான் தெரியும் அம்மா அப்படியே என் தலையை இறுக்கி ரெண்டு காலுக்கும் இடையிலே வைச்சா. அம்மாவோட புண்டை வாசலில் என் நாக்கை உள்ளே விட்டு துலாவ ஆரம்பிச்சேன். அம்மாடி என்ன டைட்டா இருக்கு அம்மா புண்டை. மஞ்சள் தேச்சு குளிச்சிருப்பா போலே. ரொம்ப ஸ்வீட்டான ஸ்மெல் அடிச்சது. 36 வயசிலே இப்படி ஒரு டைட் புண்டையான்னு தோனுச்சு. என் நாக்கே உள்ளே போக மாட்டேங்குது. அப்புறம் இப்படி என் சுன்னி உள்ளே போகும்ன்னு நினைச்சுட்டே, நான் நாக்கை இன்னர் வால்சுக்குள் எல்லாம் என் நாக்காலே துலாவ துலாவ அம்மா அப்படியே அவ ஜூஸ் புல்லா கொட்டி முடிச்சாஆஅ, என்னை இறுக்கி அணைச்சுகிட்டா. அப்படியே குடம் குடமா ஜூஸ் வந்துருச்சு. நான் ஒரு சொட்டு கூட கீழே விடாமே அப்படியே அள்ளி குடிச்சு முடிச்சேன். அம்மாவாலே அதுக்கு மேலே தாங்க முடியலே, கோபி வா உன் ரூமுக்கு போலாம்ன்னு சொன்னாள். ரெண்டு பேரும் என் ரூமுக்கு வந்த உடனே, அம்மா கட்டில்லே ஏறி ரெண்டு காலையும் விரிச்சு படுத்துகிட்டா. கோபி நான் இன்னைக்கு அனுபவிக்க போற சுகம் என் வாழ் நாள் பூரா மறக்க கூடாது. வெட்கத்தை விட்டு சொல்லுறேன்டா. நீ அந்த அளவுக்கு என்னை திருப்தி செய்டா கோபின்னு சொன்னாள். சரிம்மான்னு நான் அம்மாவோட ரெண்டு காலையும் என் தோள் மேலே தூக்கி போட்டுட்டு, என் சுன்னியை எடுத்து அம்மாவோட சொர்க்க வாசலில் வைச்சு லேசா தேய்க்க ஆரம்பிக்க ஹேய் கோபி ப்லீஸ்டா ப்லீஸ்டா புரிஞ்சுக்க, தாங்க முடியலே. டைரெக்டா சுன்னியை விட்டு ஓல்ரா டேய்.அப்படியான்னு சொல்லிட்டு என் சுன்னியை எடுத்து உள்ளே விட்டா ரொம்ப கஷ்டப்பட வேண்டி இருந்துச்சு. இத்தனைக்கும் நாக்கு வேறு போட்டு இருக்கேன். ஆனாலும் பயங்கர டைட். அப்பா! இப்படி ஒரு புண்டை எங்கேயும் கிடைக்காது. உள்ளே வைச்சு தள்ள கஷ்டமா இருந்தாலும் ஒரு வழியா வெளியே என் சுன்னிய எடுத்து நங்குன்னு குத்திட்டேன். அப்பா! என்ன சுகம் என் சுன்னி உள்ளே போனபோது. என் சுன்னியை நல்லா எடுத்து மறுபடியும் ஓங்கி நங்குன்னு குத்தினேன். உள்ளே வெளியே உள்ளே வெளியேன்னு நல்லா நன்கு நங்குன்னு ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். அம்மா புண்டையில் இருந்து எதோ லீக் ஆகுற மாதிரி பீலிங். விட்டு விட்டு கன்டினுயச்சா 15 நிமிஷம் நிறுத்தி நிறுத்தி ஓத்தேன்.அம்மாவுக்கு மறுபடியும் புண்டை நீறு பெருகிடிச்சு. கோபின்னு சொல்லிட்டு, அம்மாவோட காலால் என் இடுப்பை சுத்தி இறுக்கி கட்டிப் பிடிச்சா. டேய் கோபி சீக்கிரம் உன் சுன்னி கஞ்சியை என் புண்டைக்குள்ளே விடுடா. ரொம்ப வறண்டு கிடைக்குதடா என் புண்டை சீக்கிரம் நீரை பாச்சுஊஊஊஊன்னு கத்த, நான் இதுதான் சமயம்னு ஓங்கி ஓங்கி வேகமா ஓக்க ஓக்க, என் சுன்னியும் பிரெசர் அதிகமான குக்கரை போல சடார்னு வேடிச்சாப்பல என் சுன்னியில் இருந்து கஞ்சி பாஞ்சு கொட்டி தள்ளிரிச்சு. காஞ்சி கிடந்த என் அம்மா புண்டை இப்ப என் பூலு கஞ்சியாலே நிறைஞ்சு போச்சு. அம்மா நீரும் என் கஞ்சியும் சேர்ந்து என் சுன்னிக்கு உள்ளே ரொம்ப ஈசியா இருக்க வழி செஞ்சு கொடுத்துச்சு. அம்மா என்னை இறுகி கட்டிப் பிடிச்சுட்டு, என் பாடி புல்லா கிஸ் பண்ணினாள். நாங்க குண்டியிலே கூட விட்டு ஓத்துட்டோம். அடுத்து வந்த நாட்களில். எல்லா போசும் ட்ரை பண்ணி பண்ணி சந்தோசம் அடைஞ்சோம். என்ன ஒரு குறை, பகலில் செய்றோம்.மத்தபடி ரொம்ப ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கிறோம். ஒரு வாரம் இப்படியே ஓக்கரதாவே இருந்தோம். வீட்டிலே அடிக்கடி திருட்டு பார்வை பார்த்தோம் அப்பா தங்கச்சி முன்னாடி. சான்ஸ் கிடச்சா அம்மா முலையை நசுக்கிறது அல்லது அம்மா வாய்க்குள்ளே என் வாயை விட்டு கிஸ் பண்றதுமா இருந்தோம். திடீர்ன்னு அம்மா ஒரு நாள் டேய் கோபி நாம காண்டம் எதுவும் யூஸ் பண்ணாமே செக்ஸ் பண்றோமே. எனக்கு பயமா இருக்குடா. ரொம்ப மோசமா ஒத்துரிக்கோம். ஒருவேளை பிரேக்னன்ட் ஆனா என்ன செய்றது கோபி? ஐயோ அம்மா நானும் எதை யோசிக்கலையே. இப்பத்தான் உனக்கு புரியுது இல்லை, ஏன்டா இவளை போய் ஓத்தோம்ன்னு இல்லையா கோபி?ன்னு அம்மா கேக்க, எனக்கு பயங்கர கோவம், ஏய் தேவி உனக்கு என்ன ஆச்சு. நான் ஒன்னு சொன்னா நீ ஒன்னு யோசிக்கிறே. அம்மா எதுவுமே, பேசாமே என்னையே பார்த்தா. எங்கே திருப்பி சொல்லு இப்ப சொன்னதை, என்ன சொன்னேன் அப்படி திருப்பி சொல்ல. இல்லை என் பேரை சொன்னாயே அதுதான். ஓஹோ அதுவா. நாம தான் செக்ஸ் பண்றோமே, அப்புறம் நீங்க எனக்கு பொண்டாட்டி தானே. அப்புறம் என்னான்னு, நான் என் பான்ட் பாக்கேட்லே இருந்து, இன்னைக்கு தாலி பெருக்கி போடற பண்டிகை தானே, இப்ப பாரு தேவின்னு என் அம்மாவை கிட்டக்க இழுத்து அம்மா கழுத்திலே தாலியை கட்டிட்டேன். அம்மாவுக்கு வார்த்தையே வரலே.

எதுவும் பேச தெரியாம அப்படியே நின்னாள். கோபி இது நிஜமாடா? ஏய் தேவி என்ன புருஷன் பேரை சும்மா சும்மா சொல்லுறே. அடிவேனுமான்னு நான் செல்லமா கேக்க ஆம்மாம் வேணும் அடி ஆனா அந்த அடியை என் புருஷன் சுன்னி கொண்டு இந்த பொண்டாட்டி புண்டையிலேதான் அடிக்கணும் அப்பத்தான் ஒத்துப்பேன். சரியா. கோபி சீரிஸ சொல்லு பிரேக்னன்ட் ஆயிட்ட என்ன செய்றது? அம்மா எனக்கு இந்த வருஷம் கோர்ஸ் முடியுது. காம்பஸ் இன்டெர்வியுவிலே செலக்ட் ஆயிருக்கேன். கோர்ஸ் முடிஞ்சதும் வேலை கிடைக்கும் நல்ல சம்பளம் உண்டு. என்ன நார்த் பக்கம் போகணும் அப்ப எனக்கு கவலை இல்லை. எங்க அப்பாவுக்கு ஹெல்பா தங்கச்சியை வைச்சுட்டு போயிறலாம். நம்ம ரெண்டு பேரும் அங்கே தைரியமா புருஷன் பொண்டாட்டியா வாழலாம் சரியா. கோபி எனக்கு கூட இந்த ஒன் வீக்கா உன் மூலம் குழந்தை பெத்துக்க ஆசை. அது நிறைவேரிடும்னு நினைக்கிறேன். ஏன்னா மென்சஸ் முடிஞ்சு இப்ப கற்பம் தரிக்கிற நேரம். சோ நிச்சயம் பிரேக்னன்ட் ஆயிருவேன். நீதான் குழந்தைக்கு தகப்பனா, எனக்கு புருஷனா இருந்து எல்லாம் பாத்துக்கணும் சரியா. இடையில யாராவது ஒருத்தியா லவ் பண்ணிட்டு என்னை நடு ரோட்டிலே நிக்க வைச்சுராதே கோபின்னு அம்மா அழுகையோடு சொல்ல சொல்ல, சீ உன்னை பொண்டாட்டியா ஏத்துகிட்டதுக்கு காரணமே நாம குடும்பமா ஆகணும்னுதான் அப்புறம் எதுக்கு இந்த வீண் கவலை எல்லாம் உனக்கு. இன்னும் 3 மாசத்திலே நாம நார்த் இந்தியா போயிரலாம் சரியா . கோபி நான் நெக்ஸ்ட் டூ த்ரீ டேய்ச்க்கு எப்படியாவது உங்க அப்பாவை என்னோடு செக்ஸ் பண்ண வைச்சுறேன். பிரேக்னன்ட் ஆனா அது உங்க அப்பாவுக்கு டவுட் வராது சரியா. ஹாய் என் பொண்டாட்டி என்னை போலவே அறிவும் அழகும்னு கட்டி பிடிக்க அம்மாவுக்கு வெட்கம் வந்து சீ போடான்னு கண்ணை கைகளால் முடிட்டா. எனக்கு ரொம்ப சந்தோசமா இருந்துச்சு. படிப்பு முடியுது அதோட நான் நினைச்ச படியே ஒரு அழகிய பொண்டாட்டி போனஸ்சா ஒரு குழந்தை இதை விட என்ன வேணும் லைபிலே

No comments:

Post a Comment