Tuesday 10 February 2015

இனிய குடும்ப விருந்து 5


இன்று புவனாவுக்கு பகல் டூட்டி தான். இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு, படுக்கப் போனோம். உள் அறையில் இரண்டு கட்டில்கள் சுவர் ஓரமாக இருந்ததில் வலது பக்க கட்டிலில் நான் படுத்துக்கொள்ள, இடதுபக்க கட்டிலில் புவனாவும் அவளது குழந்தையும் படுத்துக்கொண்டார்கள்...(புவனா வந்ததில் இருந்து இப்படி தான் படுத்துக் கொள்கிறோம்). புவனா வந்ததில் இருந்து அவர் இன்னொரு அறையில் படுத்துக்கொள்கிறார். நானும் அவரும் வாரத்துக்கு ஒரு முறை திருப்தியாக செக்ஸ் அனுபவிப்போம். அவரின் தங்கை வந்ததில் இருந்து அவரும் காய்ந்துதான் கிடக்கிறார். சொல்லப் போனால் இந்த ஒரு மாதமாக மூவரும் காய்ந்துதான் இருக்கிறோம். அவரும் பல முறை கண் ஜாடையிலேயே ஓக்க கூப்பிட்டிருக்கிறார்... அவரை ஏங்கவைத்து புவனாவிடம் சேர்த்தால்தான் இருவருக்கும் பூரண சுகம் கிடைக்கு மென்பதால், நானும் தள்ளி தள்ளி போனேன், இனிமேலும் தாமதித்தால் நன்றாக இருக்காது என்று எண்ணிய நான், இன்றே அண்ணனுக்கும், தங்கைக்குமான முதலிரவை நடத்திவிடவேண்டும் என நினைத்துக்கொண்டு அதற்கான திட்டத்தை செயல்படுத்த ஆரம்பித்தேன். சாப்பிட்டதும் என் கணவரை தனியாக அழைத்து, அவர் லுங்கிக்கும் மேலாக அவரின் சுன்னியை இருக்க பிடித்து,அவருக்கு மட்டும் கேட்கும் படியாக " 'இதுக்கு 'இன்னைக்கு நெறைய வேலை இருக்கு...வலது புற கட்டிலில் படுத்திருக்கேன், நான், புவனாவும் அவளது குழந்தையும் தூங்குனதுக்கப் புரம் கூப்பிடறேன் வந்துடுங்க" என்றதும், "புவனா இருப்பாளே?"என்றார்.

"அதுக்குத்தான் சத்தம் போடாமே வந்து வேலையை முடியுங்க" என்று சொல்லி, காதலி கடித்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். அப்போதே அவரது ¾ அடி 'சுன்னி எழுந்து தலை தூக்க ஆரம்பித்தது...இன்னைக்கு புவனா அவ்வளவு தான் என்று நினைத்துக்கொண்டு... பெட் ரூம்க்குள் நுழைந்து கதவுக்கு தாள் போட்டு பார்த்தால்...அங்கே குழந்தைக்கு பால் கொடுத்தவாறு, அனைத்து புவனா படுத்திருந்தால். "புவனா...குழந்தை தூங்கிடுச்சா?" "ஆமாம் அண்ணி...தூங்கிடுச்சு." "அப்பா, பெட் ஓரத்துல ஒரு தலை யானையை எடுத்து குழந்தை விழுந்திடாதபடிக்கு வைத்துவிட்டு, இங்கே வந்து படு...உன் கிட்டே ஒரு விஷயம் பேசணும்" என்று சொன்னதும், நான் சொன்ன மாதிரி செய்து விட்டு என் பேட்டில் வந்து படுத்து, "சொல்லுங்க அண்ணி என்ன விஷயம்?" என்றாள். "ரொம்ப நாள் ஓல் சுகம் இல்லாமே கஷ்டப்படுறே இல்லையா?" என்று நான் கேட்ட கேள்விக்கு..."ம்ம்ம்.".என்றாள். பக்கத்தில் படுத்த அவளின் இடுப்பை வளைத்துப் பிடித்து, "நல்லா கழுக்,மொழுக்ன்னு வச்சிருக்கேடி... இம்மாம் பெரிய முலைகளை உன் அண்ணன் மேல் போட்டு அழுத்தினா, அவர் தாங்குவார...?" "ஏன்...அண்ணி... ஏதாவது சொன்னாரா?" "அவர் ஒன்னும் சொல்லலை. நானாதான் சொல்றேன்...நீ காலேஜ்லே படிக்கிறப்போ, முத்திய காய் கணக்கா உன்னோட முலைங்க இருந்துச்சு. கல்யாணதுக்கப் புரம் என் அண்ணன் கசக்கி நல்லா கனிய வச்சுட்டாரு" என்று நான் சொன்னதும், "கழுக்'என சிரித்து, "போங்க அண்ணி" என்றாள். நானும் விடாமல் "நான் போயிட்டா என் புருஷனை நீ வச்சுக்கலாம்னு பக்கிரியா...?" என்று கிண்டலாக கேட்டதும், "என்ன அண்ணி என்னென்னவோ பேசிக்கிட்டு...இப்படி எல்லாம் பேசினீங்கன்னா நான் அந்த பெட்லே போய் படுத்துக்குவேன்" என்றாள் சிணுங்கலாக. "ஒரு கிண்டலுக்கு சொன்னா என்னவோ கோவிச்சுக்கிறியே" என்று சொல்லியபடியே, அவளது புடவையை உருவி எடுத்து, அந்தக் கட்டிலில் வீசினேன். பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன் அவளை அப்படியே அள்ளி எடுத்து என்மேல் போட்டுக்கொண்டு அவளது உதடுகளை சப்பி சுவைக்க, அவளும் என் உதடுகளை சப்பி சுவைத்தபோது அவளையும் அறியாமல் என் வாய்க்குள் ஜொள் ஊற்றினாள். பாவாடைக்கும் மேலாக அவளது பம என்று புடைத்த சூத்து மேடுகளை நன்றாக உருட்டி கசக்கியபடியே, பாவாடை முடிச்சை தேடிபிடித்து இழுக்க.. வேண்டாம் என்பதுபோல் என் கையை பிடித்துக் கொண்டு, என் உதட்டை கடித்து "பாவாடை நாடாவில் எதுக்குஅண்ணி கை வைக்கறீங்க" என்று கிசுகிசுக்க...உணர்ச்சி மேலீட்டால் அவளை இருக்க அனைத்து, "என் செல்லம்...உன்னை அம்மணமா பார்த்து எவ்வளவு நாளாச்சு...ப்ளீஸ் எல்லாத்தையும் கழட்டிடேண்டி" என்று நான் கெஞ்ச.."வேணாம் அண்ணி... கூசுது...அதுமில்லாமே அண்ணன் திடீர்னு வந்துட்ட என்ன செய்யறது?" என்று கேட்டு,என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். "உன் அண்ணன் இங்கே எல்லாம் வர மாட்டார்...அப்படியே வந்த என்ன நாம தான் கதவை சாத்தி தாள் போட்டு இருக்கொமில்லே...இன்னும் என்ன உனக்கு தயக்கம் "... என்று சொல்லி, மீண்டும் நான் கெஞ்ச அவளது பாவாடையை அவிழ்ப்பதற்கு ஒத்துழைப்பு கொடுத்து ஜாக்கெட் ஹூக்குகளையும் கழட்டி ஜாக்கெட்டை கழட்டியபோது ... துள்ளிவரும் முயல் குட்டிகாளாய், அவளது சிவந்து வெழுத்த,முலைகள் குழுங்கி எழுந்து 'கும்' என்று நின்றன. பால் ஊறிக்கிடக்கும் அந்த பழுத்த முலைகளை பார்க்கும் போதே, என் நாக்கில் எச்சில் ஊற...நான் சப்பி சுவைக்க வேண்டும் என்று நினைப்பதற்குள், அவளே ஒரு முலையை, தன் குழந்தைக்கு சப்ப கொடுப்பது போல்,என் வாயில் திணித்து... மற்றொரு முலையை அவளே கசக்கி கொண்டாள். திணித்த முலைகளை தேன் ஊரும் மாம்பழமாய் நினைத்து சப்பி அவள் பாலை குடித்து, அடுத்த முலையை சப்ப ஆரம்பிக்கும் போது...அவள் புண்டையில் இருந்து காம ரசம் ஊறி என் தொடையை நனைக்க...(...ரொம்ப நாள் காய்ந்து கிடக்கிறாள் அல்லவா?") கேளே நகர்ந்து என் முலையை சப்ப ஆரம்பித்தாள். என் இரு முலைகளையும் சப்பிய இன்பத்தில், எனக்குள்ளும் இன்ப ஊற்று பெருக்கெடுக்க, முலைகளோடு முலைகள் மோதி முட்டிய இன்பத்தை ரசித்தபடியே புவனாவை திரும்பி தலை மாற்றி குனிய சொன்னேன். என்னிடம் பாடம் கற்றவலாயிற்றே, சொன்னதை உடனே புரிந்து கொண்டு... என் வாய்க்கு நேராக அவள் புண்டையை காட்டியபடி, குனிந்து என் புண்டைக்கு முத்தமிட்டு, "என்ன அண்ணி, காடு போல முடி வளர்ந்திருக்கு... ஷேவ் பண்றதில்லையா...காலேஜ்லே படிக்கிறப்போ ஷேவ் பண்ணி ட்ரிம்மா வச்சுருப்பீங்க?" "என் அண்ணனுக்கு நல்லா ஷேவ் செஞ்சு ட்ரிம்மா வசிருந்தாதான் புடிக்கும்... அதனாலே அப்போ ஷேவ் பண்ணிக்கிட்டிருந்தேன். ஆனா இப்போ உன் அண்ணன், உன் புண்டை முடி கரு கருன்னு குருவிக்கூடு மாதிரி அழகா இருக்கிடி. அதை கொத்தி விடரப்பவே என் சுன்னி எழுந்துக்க ஆரம்பிச் சிடுதுடி'ன்னு சொல்றார்" என்று சொன்னதும், ஒரு கணம் திடுக்கிட்டு திரும்பிய புவனா, அதிர்ச்சியுடன் என்னைப்பார்த்து "என்ன அண்ணி சொல்றீங்க...அப்ப உங்க அண்ணனுக்கு எல்லாத்தையும் காட்டிட்டீன்களா?" என்று கேட்டவளின் தலையைப் பிடித்து என் புண்டையில் அழுத்த... முடிகளை விளக்கி, ஓடையாய் உருகத் தொடங்கி இருக்கும், என் புண்டையை முகர்ந்தவள், "அதே தாழம்பூ வாசனை" என்று சொல்லிக் கொண்டே தன் சிவந்த நாக்கை நீட்டி, பாயாசத்துடன் சேர்த்து பருப்பை நக்க..நக்க... "ம்ம்ம்...ஹ்ஹ்ஹ... என்ன இன்பம்",என்று அனத்திய படியே, என் வாய்க்கு மேலாக அல்வா துண்டு போல் அழகாக தெரிந்த, புவனாவின் புண்டை இதழ்களை கவ்வி,ரசம் வழிந்து ஊறியதை நாக்கால் நக்கி,பருப்பை பற்களால் மெல்ல கடித்து,என் புண்டையை நக்கிகொண்டே ' ச்சச்ச்ச்ஸ் ' என்றாள். புவனாவுக்கு ஏற்பட்ட இன்பத்தில் என் புண்டையை மேலும் நன்றாக அழுத்தி நக்க,இன்ப உணர்ச்சி வெள்ளம் கரை புரண்டு,உணர்ச்சியின் உச்சிக்கு சென்ற, என் மேலே இருந்த புவனாவின் பாவாடையை உருவி வீசிவிட்டு... அவளது சூத்தை என் இரு கைகளால் சேர்த்து அழுத்தி "....என் செல்ல... புவனா ஆ"... என்று கத்தி துடித்து பேரு மூச்சு விட்டேன். இருவரும் மாற்றி, மாற்றி போட்டி போட்டு நக்கி, சுவைத்த சுவைப்பில், இருவரது புண்டையில் இருந்தும் இன்ப ரசம் வழிந்து வாயில் நிறைக்க... அதை அமுதமாய் நினைத்துக் கொண்டு அருந்திக் கொண்டே, நாக்கை கூராக்கி நாளா புறமும் சுற்றி நக்கி,அவரவர் கைகளில் கிடைத்த முலைகளை அழுத்தமாய் பிசைந்துகொண்டு... இன்ப வேதனையில் பேட்டில் இங்கும் அங்கும் உருண்டு, இணைந்து, கலந்து இன்புற்றிருக்க...அழுத்தமாக நக்கி அவளது தேனை அள்ளிப் பருகிய போது...ஏற்பட்ட இன்பத்தில்... 'அண்ணிஈஈஈ..' என்று ஆனந்தி கூச்சலிட்டு, உணர்சிகளின் உச்சத்தை அடைந்த புவனா... பெரு மூச்சுவிட்டு என் தொடைகளில் முகம் புதைத்து படுத்து விட்டாள். இருவரும் மயங்கி கிடந்தது... எழுந்தபோது இரவு மணி 11. அரை மயக்கத்தில் கிடந்த புவனாவை தட்டி எழுப்பி உட்காரவைத்து...அவளது பாவாடையை மேலே ஏற்றி கட்டச்சொல்லி...என் அடி வயிற்றில் கசிந்திருந்த பாலை, அருகே கிடந்த அவள் ஜாக்கெட்டை எடுத்து துடைத்து போட்டு விட்டு.... எனது பாவாடையை பாதி முளை வரை ஏற்றி காட்டியும் காட்டாமலும் போட்டுக் கொண்டு , கிட்சேனுக்கு சென்று, இருவருக்கும் ஹார்லிக்ஸ் கலந்து எடுத்து வந்தேன். ஹார்லிக்சை குடித்துக்கொண்டே...ஒரு மாதிரியாக இருந்த புவனாவை பார்த்து "என்னடி,அதான் அழுத்தமா ஆழமா நக்கிக்கொடுத்தேன்லே...அப்புறமென்ன...எத்தியோ மிஸ் பண்ண மாதிரி இருக்கிறே?" "நல்லாத்தான் நக்கிகொடுதீங்க..இல்லைங்கலை..ஆனா...எதையாவது உள்ளே விட்டு ஆட்டனும் போல் இருக்கு..." "அப்போ...ஒரு ஆம்பிளை வந்து ஓத்தாத்தான் உனக்கு சரிப்பட்டு வரும் போல் தெரியுது...உன்னை சொல்லி தப்பில்லேடி...என் அண்ணனை சொல்லணும்... நல்லா உன்னை நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் ஓத்து பழக்கப் படுத்திட்டார்.அதானே?" "ஐயூ...நான் அப்படியா சொன்னேன்...ஏதாவது காரட், கத்தரிக்காய், பாகற்காய், மெழுவர்த்தி,டெஸ்ட் டியுப் இப்படி ஏதாவது கிடைத்தால் ஆத்திர, அவசரத்துக்கு உள்ளே விட்டுக்கலாம்னு சொன்னேன் " என்று சொல்லிய புவனாவை... (இப்போதது அவளுக்கு ஒரு சுன்னி வேண்டும்...அதை எப்படி நாசுக்காக அண்ணியிடமே கேட்கிறாள் பாருங்கள்) ஆசையுடன் கட்டி அணைத்துக் கொண்டு,அவளது கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, அவளை என் பெட்டில் படுக்கவைத்து நானும் சேர்ந்து படுத்து நன்றாக அம்மணமாக அணைத்துக் கொண்டு ¼ மணி நேரம் படுத்திருந்து .. புவனாவை பார்த்தால்... (மயக்கத்திலும், களைப்பிலும் அசந்து தூங்கி விட்டால் போல் இருக்கிறது)... புவனாவிடம் எந்த அசைவும் இல்லை, "புவனா...புவனா" என்று கூப்பிட்டு, அவள் விழிக்கததால்... களைப்பில் தூங்குகிறாள் என்று நினைத்துக்கொண்டு... மெதுவாக கட்டிலில் இருந்து இறங்கி என் கணவர் தூங்கிகொண்டிருந்த அறைக்கு சென்றேன். அங்கே என் கணவர் தூக்கம் வராமல் அங்குமிங்கும் புரண்டு கொண்டிருந்தார். இருட்டிலேயே லைட்போடாமல் அவரை தேடி அவரது கன்னத்தில்முத்தமிட்டு, கிசு கிசுப்பான குரலில் ..."ரொம்ப நேரம் காக்க வச்சுட்டேனா... என் செல்லம்...வாங்க"...என்று அவர் சுன்னியைப் பிடித்து இழுத்து, "இப்பதான் புவனாவும் அவ குழந்தையும் தூங்கினாங்க, நான் போனதுக்கப் புறம் ஒரு 10 நிமிஷம் கழிச்சு வந்துடுங்க...வந்ததும் லைட்டை போட வேண்டாம்...என்ன புரிஞ்சுதா?" என்று சொல்லிவிட்டு, நாங்கள் படுத்திருத்த பெட் ரூமுக்குள் இருந்த அட்டாச்சிடு பாத் ரூமில் போய் நின்று கொண்டேன்... ஒரு 10 நிமிஷம் கழித்து..."ஐயோ...அண்ணி...யாரோ..." என்று கூச்சலிட்ட புவனா, லைட் சுவிட்ச்சை போடவும்,நான் பாத் ரூம் கதவை திறந்து வந்தால்... அங்கே என் கணவர் பேந்த பேந்த விழித்துக் கொண்டு (அம்மணமாகவே என்னை ஓப்பதற்கு ரெடி ஆக சுன்னியை நிமிர்த்திக்கொண்டு வந்திருப்பார் போல)...கீழே கிடந்த புவனாவின் பாவாடையால் அவர் இடுப்பு பகுதியை மறைத்துக்கொண்டு நின்றிருக்க ... புவனவோ தன் மேல் போர்வையை சுற்றிக்கொண்டு மிரட்சியுடன் நின்றிருந்தாள். என் கணவரை பார்க்க பாவமாக இருந்தது... "என்னங்க இது எத்தனை நாளா இந்த பழக்கம்.?..நான்இருக்கறப்பவே,உங்க தங்கச்சி கிட்டே திருட்டுத்தனமா படுக்க வந்திட்டீங்களா?" "அது இல்லேடி...நீ சொன்ன மாதிரி,வலது கட்டிலில் தான் வந்து படுத்தேன். நீதான்னு நெனைச்சு கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுக்கரப்பதான் 'வீல்'ன்னு கத்தீட்டா" என்று சொல்லிய படியே நடுங்கிகொண்டிருந்தார் . இன்னும் உசுப்பேற்ற வேண்டுமென்று, புவனாவிடம் திரும்பி, "எந்த இடதிலேடி முத்தம் கொடுத்தார்...எப்படி கொடுத்தார் சொல்லுடி?" என்று கேட்க மௌனமாகவே புவனா நின்றிருக்க,...நான் என் கணவரிடம் திரும்பி, "எப்படி முத்தம் கொடுத்தீங்க...செஞ்சு காட்டுங்க... இல்லைன்னா எங்க அண்ணனுக்கு போன் பண்ணி இந்த விஷயத்தை சொன்னா என்ன ஆகும்னு உங்களுக்கே தெரியும்" என்று மேலும் பயமுறுத்தினேன். சிறிது நேரம் கழித்து அவரிடம் சென்ற நான், "என்னங்க இப்படிப் பயந்து போய் நிக்கறீங்க...உங்களைப்பத்தி எனக்கு தெரியாதா...இதென்னது...அவ பாவாடையை தூக்கி மறைச்சுக்கிட்டு நிக்கறீங்க... அங்கிருந்து வர்ரப்பவே அம்மணமாதான் வந்தீங்கள..." என்று சொல்லி அவர் கையில் இருந்த பாவாடையை பிடுங்கிக்கொண்டு.. முழு நிர்வாணமாக நிற்க வைத்தேன். புவனாவும் அதிர்ச்சியில் இருந்து மீளாமல்...அவரையும்,அவரின் புடலங்காய் சுன்னியாயும் ஓரக்கண்ணால் பார்த்தவரே.என்னை கவனித்துக் கொண்டிருந் தாள் மேலே முலைகளை மறைத்தும், மறைக்காமலும் கட்டி இருந்த பாவாடையை நான் கால் வழியாக உருவி போட்டுவிட்டு...என் செல்ல அத்தானை, என் இடது கையை கழுத்தை சுற்றி தோல் மேல் போட்டு, இருக கட்டிக் கொண்டு இரண்டு கன்னங்களிலும் நன்றாக முத்தமிட்டு,வலது கையால் பயத்தில் சுருங்கிப்போய் இருந்த, அவரின் சுன்னியை உருவி விட... அது மெல்ல மெல்ல நிமிர்ந்து விரைத்து...புடலங்காய் சைஸ்ஸுக்கு நீண்டதை... கவனித்த புவனா, பயந்த படியே பார்த்துக்கொண்டிருக்க...நான் புவனாவை பார்த்து, "என்னடி புவனா மலைச்சிப்போய் நின்னுட்டே என்னடா இவ்வளவு நீளத்துக்கு இருக்கேன்னு பாக்கறா... நானும் ஆரம்பத்துலே பயந்து போய் தான் இருந்தேன் ஆனா பழக பழக சரியாப் போச்சு... நீ கூட உள்ளே விட்டுக்க ஏதாவது வேணும்னு கேட்டியே?" என்று நான் கேட்க..."அண்ணி...என்ன இது விளையாட்டு ...அண்ணனை அவர் ரூமுக்கு போகச்சொல்லுங்க " என்றாள் கூச்சத்துடன். என் கணவரும் என்னிடம் "வாடி நாம அந்த ரூமுக்கு போகலாம்" என்று சொல்லி கையை பிடித்து இழுக்க..."நீங்க வெளியே போய் இருங்க ஒரு நிமிஷம், புவனா கிட்டே பேசிட்டு வந்திடறேன்.." என்று சொல்லி அவரை வெளியில் அனுப்பிவிட்டு... நான் புவனாவைப் பார்த்து "இப்ப இங்கே இருக்கறது உங்க அண்ணன்னு நினைக்காதே, என் அண்ணன்னு நெனைச்சுக்கோ... உன் மேல இறக்கப்பட்டு இதை சொல்றேன். அண்ணி யார்கிட்டேயும் சொல்ல மாட்டேன் என்ன?" என்று கேட்டதற்கு, அவள் என்னிடம்"அண்ணனை போய் எப்படி..." என்று இழுக்க... நான் அவள் காதில் என் அண்ணனிடம் எனக்கு ஏற்பட்ட அனுபவத்தை சொல்ல, பயம் விலகி ஆசை மேலிட அமைதியாக நின்றாள்... (அவள் அண்ணனின் புடலங்காய் சுன்னியை பார்த்து விட்டாளே, அப்புறம் எப்படி வேண்டாம் என்று சொல்ல மனம் வரும்)... "என்ன செல்ல புவனா" என்று கட்டி அணைத்துக் கொண்டு "நான் சொல்லற மாதிரி எல்லாம் செய்யணும் என்ன?" என்று சொல்லிவிட்டு,என் கணவரை அழைத்தேன். உள்ளே வந்தவரை பார்த்து மலைத்து நின்றேன். அடிக்கடி உள்ளே விட்டுக்கொண்ட, பார்த்து பழகிய சுன்னி என்றாலும்... இன்று புது மாதிரியாக இருந்தது (வெளியில் இருந்தபோது அவர்,அவரின் தங்கையை நினைத்து சுன்னியை உருவி,உசுப்பேற்றி இருக்க வேண்டும்)... இன்னும் நீளமாக,தடித்த நீண்ட மொந்தன் வாழை பழம் போல் இருந்ததை பார்த்த எனக்கே நாக்கில் எச்சில் ஊறி, புண்டையிலும் லேசாக ஈரம் கசிந்தது. நான் அவரின் தங்கையை பார்த்து "உனக்கு இதிலே சம்மதம்னா, போத்தி இருக்கிற போர்வையை எடுத்துட்டு...அம்மணமா, அழகா வந்து உன் அண்ணனோட சுன்னியை கையிலே பிடித்து ஒரு முத்தம் கொடு" என்று சொல்ல, 5 நிமிடம் அமைதியாக நின்றவள் 6 ஆவது நிமிடத்தில் போர்வையை மெதுவாக தன் உடம்பிலிருந்து உருவ, அதை நானும்,என் கணவரும், இமைக்காமல் பார்த்தோம்.. இதோமுழு நிர்வாணமாக நிற்கும் தன் தங்கையின் உடல் அழகை 'ஜொள்' ஒழுக பார்த்து ரசித்து, ஓரக்கண்ணால் பார்த்த நான், "யாரவது ஆம்பிளை வந்து ஓக்கனும்னு ஆசைப்பட்டா... அதான் உங்களை பிளான் போட்டு வர வச்சுட்டேன்...நான் செய்தது தப்பாங்க?" "இல்லேடி செல்லம், புருசனோட நிலைமை தெரிஞ்சு, புரிஞ்சு அனுசரிச்சுப் போகிறவள் நீ... உன் புருசனோட தங்கச்சிகிட்டையும், அதே மாதிரி பாசத்தையும், அன்பையும் காட்டுறே பார்...உன்னை மனைவியா நான் அடைஞ்சதுக்கு கொடுத்துவச்சிருக்கணும்" என்று சொல்லிய படியே என்னை இழுத்து இருக்க அனைத்து..."நல்ல ஏற்பாடுத்தான் செயஞ்சிருக்கே..நாத்தனார்ஆம்பிளை வேணும்னு கேட்டதுக்காக அடுத்தவங்கிட்டே கூட்டி கொடுக்காம,சொந்த அண்ணன்கிட்டே கூட்டி கொடுத்திருக்கே பார்...நீதான் என் லவ்லி வைப்"என்றார் . "இப்படியே பேசிக்கிடிருந்தோம்னா நேரம் போகிறதே தெரியாது, இப்பவே மணி 12 க்கு பக்கம் இருக்கும்"என்று சொல்லிய நான், புவனாவிடம் திரும்பி, "உன் அண்ணன் உனக்கு வேனும்னா வந்து அவர் சுன்னியை பிடிச்சு, அதன் முனையிலே ஒரு முத்தம் கொடு" என்று நான் சொல்லியதும், மெதுவாக என் கணவரின் அருகில் வந்த புவனா, சட்டென்று அவரின் காலில் விழுந்து கலங்கிய கண்களுடன்..."என்னை மன்னிசுடுன்னா ஏதோ ஏக்கத்திலே அப்படி அண்ணி கிட்டே கேட்டுட்டேன்" என்று சொல்ல, அவளின் கைகளை பிடித்து தூக்கிய அவள் அண்ணன், தன்னோடு பூப் போல் சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டு... பாசத்துடன் முத்தமிட்டு, தலை முடியை கொத்தி விட்டு சூத்துகளை பிசைந்தபடியே... "அண்ணன் நான் இருக்கும் போது நீ ஏன் ஏங்கணும் " என்று சொன்னார்.

அவரின் பேச்சை கேட்ட நான், சிரித்துக்கொண்டே "என் அண்ணனிடம் நான் பேசிக்கறேங்கா...நீங்க எதுக்கும் கவலை படமே தைரியமா இவளை சந்தோசப் படுத்துங்க..." என்று சொல்ல, அவரும் "சரி அண்ணி சொன்ன மாதிரி என் சுன்னிக்கு முத்தம் கொடு பார்க்கலாம்"என்று அவரின் தங்கையை பார்த்து சொல்ல... அவரின் விரிந்த,முடிகள் அடர்ந்த மார்பில் தன் முலைகளை மெதுவாக அழுத்தி உரசியபடி தன் அண்ணனின் அணைப்பி லிருந்து விடு பட்டு, முழங்கால் இட்டு உட்கார்ந்து மிருதுவாக தன் பூ போன்ற கைகளால் வளைத்து பிடித்து,அவரது சுன்னி முனையின் மேல் 'இச்' என்று முத்தம் பதிக்க...அமைதியான அறையில் அந்த சத்தம் எதிரொலித்தது. முத்தமிட்டு...அடுத்து என்ன என்பதுபோல் தன் அண்ணனை ஆசையோடு நிமிர்ந்து பார்த்தாவலை,திரும்பவும் அவளது முலைகளை தடவி அக்குளில் கை கொடுத்து மேலே தூக்கி நிறுத்த...முதன் முதலாய் தாலி கட்டிய புருஷன் அல்லாத ஒருவர்... அதுவும் பாசத்திற்குரிய அண்ணனே...தன் முலைகளை தொட்டதில்... நாணத்தில் முகம் சிவந்தது,வெட்கத்தில் தலைகுனிந்தாள்.இன்னும் கைகளில் அள்ளி எடுத்து பிசைய மாட்டாரா என அவளது உள் மனம் ஏங்கினாலும்... பொறுமை காத்து புன்னகைத்தாள் புவனா.(அம்மா சொல்லி கொடுத்த பாடம் -கட்டுப்பாடு) "நீ இரண்டு கைகளையும் மேலே தூக்கிகிட்டு கொஞ்ச நேரம் நில்லு புவனா, உங்க அண்ணன் ஏதோ உன்னை முழுசா பாக்கணுமாம்" கைக்களை தலைக்கு மேல் தூக்கி நின்று...வெட்கத்தில் அவள் அண்ணனை நேருக்கு நேர் பார்க்க கூச்சப்பட்டு தரையைப் பார்த்து நின்றிருந்த புவனாவின் அழகை 'இன்ச், இன்ச்' ஆக ரசித்துப்பார்த்த என் கணவர்,அவரது மூத்த தங்கையின் அருகே சென்று, அவளை தொடாமல், அவளது நெற்றி,கன்னம், உதடு,மூக்கு, கண்கள், கழுத்து, என முத்தமிட்டுக்கொண்டு வந்தவர்... 10 பவன் தாலி செயின், கூட இருந்த ஒரு ரெட்டை வாடா செயினை ஓரமாக ஒதுக்கி விட்டு,சிவந்த தோள்களுக்கு முத்தம் கொடுத்தவர்... நன்றாக ஷேவ் செய்து பளிச் என இருந்த அவளின் அக்குளில் முகம் புதைத்து முத்தமிட்டு அதில் வந்த வாசனையை ரசித்தவாறே... கொஞ்சம் கீழிறங்கி, அவளது பருத்து, வெது வெதுப்பாய் சூடேறி பழுத்த பழமாய் தழும்பும் அவளது முலை களின் வாசனையை முகர்ந்தவாறே, மெல்லிய முத்தம் கொடுத்து..அழகிய சிவந்த உடலில் கருப்பு மச்சமாக தெரிந்த... காம்பு வட்டத்திற்கும், முலை காம்புக்கும்... ஆரவாரமில்லாமல், அமைதியாக முத்தம் கொடுத்து, அகன்ற,பளபளத்த முதுகில் ஆசையாய் முத்தம் கொடுத்து... குறுகிய இடையில் குவிந்து குழியை இருக்கும், தொப்புள் குழிக்குள் தன் நாக்கின் நுனியை நுழைத்து,தொப்புள் குழி ஆழத்தின் சுவையை ருசித்து,அடி வயிற்ரை உதடுகளால் தடவிய படியே.. அகன்ற இடுப்பின் வாசனை முகர்ந்து.. அங்கே அழுத்தமாக முத்தமிட்டு... பூசணி பழங்கள் போல் பருத்த குண்டிகளுக்கு முத்தம் கொடுத்து... கன்னத்தை வைத்து தேய்த்து அதன் வழ வழப்பையும்,மிருதுவாயும் ரசித்து... முன்னே வந்தது...தங்கையின் தங்க பொக்கிஷத்தை கண் கொட்டாமல் ஒரு நிமிஷம் பார்த்து...பெரு மூச்சு விட்டு... கீழே மண்டி இட்டு...ஷேவ் செய்து பளிங்கு போல் பளபளத்த புண்டை மேல் முத்தமிட...ஓரிய தேன் கசிந்து வருவதை கண்டு, மூக்கை அருகே கொண்டு சென்று முகர்ந்து...தங்க தூண்களை பளபளத்த தொடைகளின் உள் பக்கத்திற்கு முத்தமிட்டு...கீழே கால் வரை நாக்கால் நக்கிக்கொண்டே... சிவந்த பாதத்துக்கு முத்தம் கொடுத்து...அணிந்திருந்த கொலுசை கறந்து விட்டு... மெட்டியை தடவி...மேலே தங்கையின் முகத்தை பார்க்க.. அவளும் பெரு மூச்சு விட்டு,கண்களை திறந்தும் திறக்காதவள் போல், என் கணவர் செய்ததை யெல்லாம் பார்த்து எப்போ அனுபவிப்பாரென்று ஏங்கி நின்றாள். இதை பார்த்துக்கொண்டிருந்த என் புண்டை குறு குறுக்க...அவரின் தங்கையை அணு அணுவாக ரசித்து மேல் எழுந்த என் கணவரிடம்,நான்,"என்னங்க புவனா ரெடி ஆயிட்ட மாதிரி தெரியுது...உங்க சுன்னியை தயார் படுத்தட்டுமா?" "ஆமாம்டி...சுன்னியை தயார்படுத்து என்று சொல்லிக்கொண்டே..கைகளை மேல் தூக்கி செப்பு சிலை மாதிரி நின்ற அவரின் தங்கையின் இடுப்பில், இடது கை போட்டு இழத்து பிடித்து,வலது கையால் அவளது பருத்த முலைகளில் ஒன்றை பதமாக அழுத்தி பிசைந்துகொண்டிருந்த போது... நான் கீழே அவரின் சுன்னிக்கு முன்பாக முட்டி போட்டு உட்கார்ந்து, சுன்னியின் முன்தோலை பிதுக்கி முத்தமிட்டு மெதுவாக வாய் திறந்து, நாக்கால் சுன்னி முழுவதும்...அப்படி,இப்படி திருப்பிப் பார்த்து அழுத்தமாக நக்கி, நிமிர்ந்த போது... விண்ணென்று விரித்த அவரின் சுன்னி ஸ்ப்ரிங் ரப்பர் போல் என் கன்னத்தில் பட்டென்று அடிக்க... ச்ச்ச்சாஹ்...வலித்தது கன்னம்.வலித்த கன்னத்தை மெதுவாக தடவிக்கொண்டே...மேலே நிமிர்ந்து பார்த்த நான்... அவரின் தங்கையை கட்டி அனைத்து வாய்க்குள் வாய் விட்டு உதடுகளை இழுத்து சப்பி,எச்சிலை இருவரும் மாறி மாறி உறிஞ்சி கொண்டிருந்ததைப் பார்த்து... என் அண்ணனிடம் போக எனக்கும் ஆசை வந்தது. அவர் கசக்கிய கசக்கலில், புவனாவின் முலைகளில் இருந்து பால் கசிந்து சொட்ட... என் கணவரிடம், "என்னங்க...அவ முலையிலிருந்து பால் கசிந்து கீழே சிந்துது பாருங்க...ரொம்ப அழுத்தாம, மெதுவா பிசைஞ்சு விடுங்க.." "மெதுவாதான் பிசயறேன்...பால் நிறைய ஊறிக்கிடக்கும் போல் இருக்கு அதான் கசியுது...ம்ம்ம்...என்ன பண்றது" என்று யோசித்து நிற்க, நான் புவனாவிடம் "என்னடி பால்சிந்தறது கூட தெரியாம... என்ஜாய் பண்ணிக்கிட்டிருக்கியா... கீழே வா வந்து குனிந்து... இந்த மொந்தன் வாழப்பழம் மாதிரி இருக்கிற அவர் சுன்னிமேல பாலாபிசேகம் பண்ணு" என்று சொன்னதும் புவனா குனிந்து... தன் முலைப் பாலை...(தன அண்ணனின் சுன்னியை அண்ணியாகிய நான் செங்குத்தாக தூக்கிப் பிடித்திருக்க.. அதன் மேல் லிங்கத்தின் மேல் பால் ஊற்றுவது போல்) பேசி அடித்தாள்... சுன்னி முனையில் இருந்து கீழே வழிந்த பாலை நக்கிகொண்டே...'ஆ 'வென வாய் பிழந்து..அவரின் வெது வெதுப்பான சுன்னியை,கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் வாய்க்குள் சொருகி கொள்வதை... ஏதோ வித்தை செய்வது போல் ஆச்சரியத்துடன் பார்த்தவளை மீண்டும் அவளது அண்ணன் சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டு... இதழ்களை சுவைத்தபடி இருக்க...கீழே அவரின் சுன்னியை முடிந்தமட்டும் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்ம்பிக்கொண்டிருந்தேன். (நான் என் அண்ணனிடம் கல்யாணத்துக்கு முன்பே இந்த விசயங்களை கற்றுக்கொண்டதால்...என் கணவரை சமாளிப்பது இப்போது ஈஸி ஆக இருக்கிறது). "புவனாவுக்கு நாக்கில் செய்யட்டுமா?" என, என் கணவர் கேட்க, "வேண்டாங்க இப்பதான், 1 மணி நேரத்துக்கு முன்னால செய்தோம்... அதனாலே நீங்க டைரக்ட்டா கீழ் வேலையை பாருங்க " என்று சொல்லி எச்சில் வழிய வேக வேகமாக ஊம்பியதில் வாய் வலிப்பது போல் இருந்தாலும், பொறுத்துக் கொண்டு உருவி,உருவி ஊம்ப..இன்பத்தில் நிலை கொள்ளாமல் தவித்த என் கணவர்."... ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஅஹ்ஹ...போதுண்டி... கீதா.. உட்டுடு, இல்லைன்னா, ஊத்திடும்" என்று சொன்னதும்,அதுவரை வாய்க்குள் ஊறப் போட்டிருந்த சுன்னியை வெளியே உருவ,என் எச்சிலால் பளபளத்து ஆடியாது என் அத்தானின் சுன்னி. புவனாவை கட்டிலின் குறுக்கே கால்களை மடித்து, பிளந்து வைக்கச்சொல்லி... ஊம்பி பளபளத்த என் கணவரின் சுன்னியை...ஒரு ரேஸ் குதிரையை அதன் ஜக்கி பிடித்து வருவது போல் பிடித்து இழுத்துவந்து புவனாவின் அருகில் வர கண்களை பொத்திக்கொண்டாள். நான்,என் கணவரை அவரின் தங்கை தொடைகள் இரண்டையும் விரித்து பிடிக்க சொல்லி... என் கணவரின் பூலை இன்னொரு கையில் பிடித்து, இன்னொரு கையால் வெடித்து பிளந்து 'தேன்' ஊறி தழும்பி நின்ற புவனாவின் புண்டை இதழ்களை இரு விரல்களால் விரித்து பிடித்த நான்,புண்டை வெடிப்பின் மேல் சுன்னி முனையை வைத்து மேலும் கீழும் தேக்க, புவனாவின் புண்டைத் தேன் அவள் அண்ணனின் சுன்னி மொட்டிலும் தோய்ந்து ஈரமாக...இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தமாக தேய்க்க... அவரின் தங்கை... ஸ்ஸ்ஸ்...ஆஅ..ஓஒ ...என்று முனகிக்கொண்டிருக்கும் போதே... ஓட்டையின் நேராக சுன்னியின் முனையை பிடித்து வைத்து, "என்னங்க... இப்போ மெதுவா,அழுத்துங்க"என்று சொன்னவுடன், அவர் தங்கையை தொடாமல், என் தோள்களை பிடித்துக்கொண்டு மெதுவாக அழுத்தம் கொடுக்க, ஜூஸ் நிறைந்த புவனாவின் புண்டைக்குள்... புற்றுக்குள் பாம்பு நுழைவது போல் மெதுவாக நுழைய ... "அண்ணி...வலிக்குது... அண்ணி மெதுவா நுழைக்க சொல்லுங்க" என்று சொல்லிய புவனா..மீண்டும் நுழைப்பதற்கு இடம் தராமல்,துடைகளை சேர்த்து வைத்துக்கொண்டாள். "என் செல்ல புவனா இல்லே...கொஞ்சம் விருச்சு காமி... உன் அண்ணனை வலிக்காமல் உள்ளே நுழைக்க சொல்றேன்" "போங்க அண்ணி...அண்ணனின் சுன்னியை த்தாலே பயமாஇருக்கு...உள்ளே நுழைஞ்சா அவ்வளவுதான்...வேண்டாம் அண்ணி விட்டுடுங்க" இதை கேட்டுகொண்டிருந்த என் கணவர், "விட்டுடுடி அவளை... ரொம்ப பயந்து போய் இருக்கிறா...நீ அப்படியே படுத்து விருசுக்காட்டு உள்ளே உட்டு நல்லா ஓத்தாத்தான் எனக்கு இன்னைக்கு அடங்கும் போல் தெரியுது... இன்னைக்கு எனக்கு இருக்கிற வெறிக்கு,அவ தாங்கமாட்டா" என்று சொல்ல, "சரிங்க...என் புண்டயிலேயே இன்னைக்கு ஓழுங்க" என்று சொல்லி புவனாவைப் பார்த்து, "நான் இதே மாதிரி மல்லாக்கா படுத்துக்கறேன்..நீ என் மேலே மல்லாக்க படுத்துக்க...உன்னை பாத்துக்கிட்டே என்னை உன் அண்ணன் ஓக்கட்டும்" என்று சொல்லி, கட்டில் விழிம்பில் குறுக்காக ஒரு தலையணையை வைத்து, அதன் மேல் உட்கார்ந்து...அப்படியே கால்களை தொங்கவிட்டு மல்லாக்க படுத்து,புவனாவையும் வரச்சொல்லி என் மேல் மல்லாக்கா படுக்க வைத்துக்கொண்டேன். என் புண்டை மேடு மீது அவளது பஞ்சு போன்ற சூத்து அழுந்த,மல்லாக்கா,என் முலைகளை அவள் முதுகால் அழுத்திய படி சாய்ந்து படுத்துக் கொண்டாள்.. மல்லிகைபூ வாசனை மணந்த அவளது பின்னங் கழுத்து வாசனையை முகர்ந்தபடி தலையை தள்ளி வைத்துக்கொண்டு...என் கணவரை நெருங்கி வர சொல்லி,அவர் சுன்னியை கையில் பிடித்த நான், "என்னங்க நான் 1,2,3, சொன்னதும்,நல்லா ஒரு அழுத்து அழுத்தி உள்ளே தள்ளுங்க"...என்று சொல்லிய..புவனாவின் கால்களை என் கால் போட்டு அழுத்தி பிடித்துக்கொண்டு...ஒரு கையால் அவள் முலைகளோடு சேர்த்து இறுக்கி அணைத்துக்கொண்டு,இன்னொரு கையால் அவரின் சுன்னியை பிடித்து 1,2....3 என்று சொல்லி,புவனாவின் புண்டைக்கு நேராக வைத்து விட... என் புண்டையில் ஓக்கும் தைரியத்தில்...'சக்'...என்று வேகமாக நுழைக்க...புவனா.. ".ஐயோ...அம்மா"...என்று கத்திவிட்டாள். தங்கையின் அலறல் கேட்டு ஒரு செகண்ட் நிறுத்திய என் கணவரிடம், "ஒண்ணுமில்லை...உங்க ஆசை தங்கச்சி புண்டையில் தான் இப்போ சொருகி இருக்கீங்க...பதம,பக்குவமா ஓழுங்க" என்றேன். என் கணவரின் பாதி சுன்னி தான் புவனாவின் புண்டைக்குள் நுழைந்திருந்தது...பதமாக நான் ஓக்கச் சொல்லி இருந்ததால் மெதுவாக சுன்னியை வெளியே இழுத்த அவர், மெதுவாக உள்ளே நுழைத்தார். இப்படி 6 முறை ஓத்த ஓழுக்கு.. "ஐயோ..அம்மா"...என என் அத்தையை துணைக்கு கூப்பிட்டு, கத்தியவள் 7 வது முறை உள்ளே சொருகும் போது...ஐயோ...அம்மா...என அலறவில்லை, ஆனால் அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வடிந்து என் கன்னத்தில் வழிந்தது. மெதுவாக ஓத்த என் கணவர்,சற்று வேகத்தை கூட்டி ஓக்க ஆரம்பிக்க...க்கும்..க்கும்...என்ற சத்தத்துடன்,தனது அண்ணனின் சுன்னியை தன் புண்டைக்குள் ஏற்றுக்கொண்டாள். ¼ மணி நேரத்துக்கும் மேலாக...அமைதியாய், ஆசையுடன் தான் அண்ணனிடம் ஓல் வாங்கிக் கொண்டுறிந்த புவனாவின் கால்கள் மேல் போட்டிருந்த என் காலை விடுவித்துக்கொண்டு,அவள் முலைகளை பிசைந்த படியே... அவளது அண்ணன் அவளை வசதியாக ஓப்பதற்கு... எனது இடுப்போடு சேர்த்து புவனாவின் புண்டையை வாட்டமாக தூக்கி கொடுக்க... புவனாவின் அம்மண அழகையும்,அவளது முலைகளின் பூரித்த அழகையும் பார்த்து 'ஜொள்' வடித்துக்கொண்டே,ஓத்துக்கொண்டிருந்தார் . அப்படி ஓக்கும் போது இருவரும் ஆடி குலுங்கியதில் கட்டில் 'க்ரீச்','க்ரீச்' என்று சத்தம் போட்டது. அண்ணனின் அடியை வாங்கிக் கொண்டு இன்ப வேதனையில் குலுங்கிக் கொண்டிருந்த அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து, "என்ன புவனா எப்படி இருக்கு...வலிக்குதா" என்று கேட்டதற்கு இல்லை என்பது போல் தலை ஆட்டி தன் நாக்கால் தன் உதடுகளை ஈரப்படுத்திக்கொண்டாள். புவனாவின் புண்டையில் இருந்து ஜூஸ் பெருக்கெடுத்து, கொல கொலத்த அவளது புண்டை... என் கணவர் சுன்னியை வெளியே இழுக்கும் போது.. 'சலக்.'.. எனவும், உள்ளே அழுத்தும் போது...'புலக்'...எனவும் சத்தம் கொடுத்து, 'சலக்,புலக்' என் சங்கீதம் இசைக்க, இதைக் கேட்ட புவனா வெட்கப்பட்டு புன்னகைத்து தன் கைகளால் தன் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். என் கணவர் 1/2 மணி நேரமாக தன் தங்கையின் புண்டைக்குள் தன் சுன்னியை விட்டு பதமாக ஓத்துக்கொண்டிருந்த அவரின் உடலெங்கும் வேர்த்து,ஓல் சுகம், அதுவும் கூடப்பிறந்த தங்கச்சியிடம் அன்பவிப்பதை நினைத்து... ஏற்பட்ட இன்பத்தில்,தன் உடம்பை ஒரு மாதிரியாக வில்லாக வளைத்து, 'நச்'..'.நச்.'.. என்று நான்கு முறை தன் சுன்னியை நன்றாக.. மொட்டுப் பகுதி மட்டும் உள்ளே இருக்கும் படி வெளியே இழுத்து,வேகமாகவும் அழுத்தமாகவும் ஓக்க... உருகி வழிந்த புவனாவின் புண்டை ஜூஸ் என் புண்டையில் ஊற்றியது. புவனாவும் வேர்த்து, விறு விருத்து, நடுங்கிக்கொண்டிருந்தாள். ஐந்தாவது முறை..விம்மி வெடிப்பது போல் இருந்த அவர் சுன்னியை...உடல் நடுங்க.. மூச்சிரைக்க ....வெளியே இழுத்த,தங்கை என்றும் பாராமல் ஓங்கி அடித்த அடியில்...வானம் பொத்துக்கொண்டு இடி மின்னலுடன்...சோ..என்று மழை பெய்தது போல்...1/4 லிட்டருக்கும் மேலாக விந்தை ஊற்றி நிரப்பி... தங்கையின் புண்டைக்குள் ஊற விட்டு...அவள் மேலேயே,எனது உதடுகளை கவ்வி முத்தம் கொடுத்து...ஓத்த களைப்பில் படுத்துவிட்டார். இருவரையும் தாங்கிக்கொள்ள என்னால் முடியவில்லை. என் கணவரின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு,அவர் காதில்... "என்னங்க...உங்க ரெண்டு பேரோட வெயிட்டை என்னால் தாங்க முடியலே...நீங்க எழுந்திரிங்க... எழுந்திரிச்சு அவளை கட்டிலில் நல்லா படுக்க வச்சு...நீங்களும் படுத்துக்கோங்க" என்று சொல்ல,தங்கையின் புண்டைக்குள் ஊறிக்கிடந்த அவரின் சுன்னியை மெதுவாக வெளியே உருவ...3/4 ஆடி சுன்னி ½ ஆடி ஆகி பளபளக்க... புவனாவை எழுப்பி,...இடுப்பை அசைக்காமல்,ஆட்டாமல் பக்கத்தில் படுக்க சொல்லி...நான் எழுந்து அவளை பார்க்க...திருப்தியாக ஓல் வாங்கிய இன்பம் அவள் முகத்தில் தெரிய புன்னகைத்த முகத்துடன் படுத்திருந்தாள். அவளது புண்டை மேட்டை பார்க்கும் போது...அவள் தேனும்,என் கணவரின் பழச் சாரும் ஒன்றாக கலந்து,அவள் புண்டையை நிறைத்து வழிந்திருந்தது. அதைப் பார்க்க பார்க்க என் நாவில் எச்சில் ஊறி... இருவரின் அமுதமும் கலந்த அந்த ஜூஸ்ஸின் சுவையை ரசித்து,ருசித்து அனுபவிக்க ஆசை கொண்டு...விட்டால் காய்ந்து விடும் என்பதால்,என் கணவரின் சுன்னியை 'ஆ'என்றது வாய் பிளந்து,அதன் அடி ஆழம் வரை வாய்க்குள் சொருகி, உதடுகளை கவ்விப்பிடித்து குச்சி ஐஸ் சப்புவது போல் சப்பி வெளியே என் வாயிலிருந்து உருவி எடுத்து,அருகில்கிடந்த பாவாடையால்அவரின்சுன்னியை துடைத்துவிட்டு...எழுந்து அவரை இருக்க அனைத்து,உதடுகளை சப்பி... அவர் சுன்னியை ஊம்பி சுவைத்த எச்சிலை அவர் வாயில் ஒழுக விட்டு... "என்னங்க...உங்க ரெண்டு பேரோட ஜூஸ்ஸும் கலந்து பஞ்சாமிர்தம் போல் நல்ல டேஸ்டியா இருந்துச்சு...என்று சொல்லி கன்னத்தில் முத்தமிட, நான் அவர் வாய்க்குள் வடித்த எச்சிலை ரசம் குடிப்பதுபோல் குடித்துவிட்டார்.

என் கணவரை பெட்டின் ஓரத்தில் உட்காரச் சொல்லி ...புவனாவின் இரண்டு கால்களுக்கு இடையில் மண்டி இட்டு...அவள் சூத்துக்கிடையில் என் இரண்டு கைகளையும் கொடுத்து தூக்கி புண்டையிலிருந்து வழிந்த பஞ்சாமிர்தத்தை நாக்கால் நக்கி சுவைத்து சுத்தப்படுத்தி...எழுந்து, இருவரையும் பார்த்து... "இப்போ படுத்துக்கோங்க...நான் போய் எல்லோருக்கும் 'பூஸ்ட்' போட்டு எடுத்து வர்றேன்" என்று சொல்லி...பாவாடையை முலைகளுக்கு மேல் தூக்கி கட்டிய படி கிட்செனுக்குள் சென்று...வால் கிலோக்கில் மணி பார்த்தால்.. அதிகாலை மணி 4. பூஸ்ட் போட்டு எடுத்து வந்து, இருவரையும் பார்த்தால், அம்மணத்துடன் சிறிது கூட வெட்கமில்லாமல்,ஒருவர் மேல் ஒருவர் கால் தூக்கி போட்டு கட்டி அணைத்து படுத்திருந்தனர்...இருவரையும் எழுப்பி பூஸ்ட் குடிக்க வைத்து... நானும் என் கணவரை நடுவில் போட்டு,அவரின் முதுகில், என் முலைகளை தேய்த்து அழுத்தியபடி படுத்து...என் கணவரை,அதாவது அவள் அண்ணனை, அவள் முலைகள் அழுத்தி பிதுங்கும் வண்ணம் கட்டி அணைத்தபடி படுத்திருந்த என் நாத்தனார் புவனாவையும் சேர்த்து அனைத்து ஒரே போர்வையை மூவரும் போர்த்தி தூங்கினோம்.

No comments:

Post a Comment