Friday 20 February 2015

இரண்டும் இரண்டும் நான்கு 3


பின்பு அப்படியே படுக்கையில் படுத்து கொண்டேன் சுமார் 6.30 மணிக்கு பண்டையும் சட்டையும் போட்டு கொண்டு புவனா மிஸ் விட்டுக்கு கிளம்பினேன் வழியில் புவனா கொடுத்த மதிய உணவு பத்திரத்தில் கொஞ்சம் இன்னிப்பு வங்கி வைத்தேன். புவனா வீட்டை சேரும் போது 7 மணி ஆகி இருந்தது. புவனா ஹரிணிக்கு தமிழ் பாடம் சொல்லி கொடுத்து கொண்டு இருந்தார்கள். என்னை பார்த்ததும் இருவரும் வரவேற்றனர். புவனா ஸ்கூல் வரும் போது கட்டி இருந்த அதே சேலையை கட்டி இருந்தாங்க. எனக்கு கொஞ்சம் ஏமாற்றமாக இருந்தது. நான் அவங்க இருவருக்கும் எதிரில் இருக்கும் நாற்காலியில் அமர்ந்தேன். "ஹரிணி தமிழ் புத்தகத்தை வச்சிட்டு கணக்கு புத்தகத்தை எடு சார் ஆரம்பிக்கட்டும்" "இல்ல புவனா நீங்க தமிழ் எடுத்து முடிங்க நான் வெயிட் பண்றேன்" "இல்ல சார் நீங்க வெயிட் பண்ணகூடாது நான் பிறகு சொல்லி கொடுத்துகுறேன்" நான் புவனா கிட்ட மதிய உணவு கொடுத்த பத்திரத்தை கொடுத்தேன் அவங்க அதை வங்கி கொண்டு சமையல் அறைக்கு சென்றார்கள். நான் கொடுத்த பத்திரத்தை திறந்து பார்த்தார்கள் உள்ளே இருந்த இனிப்பை பார்த்து மிகவும் சந்தோஷ பட்டார்கள். எனக்கு காபி போட்டு கொண்டு வந்தார்கள்

"எதுக்கு இனிப்பு வாங்கி வச்சிருகிங்க" "எங்க அம்மா வெறும் பத்திரமா கொடுக்ககூடாது சொல்லுவாங்க, அதன்" "ம்ம்.., பரவஇல்லையே, அதுவும் எனக்கு ஹரிணிக்கும் ரொம்ப பிடிச்ச ஸ்வீட்" "அம்மா எங்கம்மா, எனக்கு கொடுங்க" "இரு டியூஷன் முடிச்சிட்டு, அப்புறம் சாப்பிடலாம்" அந்த நேரம் புவனா போன் அடிக்க அதை எடுத்து பேசினாங்க, பேச்சு நடுவுல நான் நேற்று இரவு தங்கின விசியத்தை சொன்னங்க, பிறகு "இல்லை இல்ல, சீ" சொன்னங்க, அப்போ அவங்க முகம் வெக்கத்துல சிவப்பா மாறியது. பிறகு சிறிது நேரம் பேசி விட்டு வைத்தார்கள். பாஸ்கர் சென்னை வந்துட்டார், வீட்டுக்கு வந்துட்டு இருக்குறத சொன்னங்க, புவனா மிண்டும் சமையல் அறைக்கு சென்றார்கள் நான் ஹரிணிக்கு பாடம் எடுப்பதை தொடர்ந்தேன். பாடம் எடுக்கும் வேலையில் ஹரிணி குறும்பு செய்து கொண்டே இருந்தாள். வேண்டும் என்றே கால்களை சோபாவில் துக்கி வைத்து அவள் ஜட்டியை காட்டினாள். நான் அது மாதிரி எல்லாம் செய்யகூடாது யாராவது பார்த்து விட்டால் பிரச்சனையை வரும் என்று கூறினேன். அரை மணி நேரம் பாடம் எடுத்து இருப்பேன் பாஸ்கர் கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே வந்தார். என்னையும் ஹரிணியையும் பார்த்து வணக்கம் சொன்னார், ஹரிணிக்கு அப்பாவை பார்த்ததும் மகிழ்ச்சியில் ஓடி போய் தலுவிகொண்டாள், புவனா வேகமாக சமையல் அறையில் இருந்து வந்து பாஸ்கர் பெட்டியை வாங்கினார்கள். "உக்காருங்க பாஸ்கர், காபி கொண்டுவரேன்" "ம்.." பாஸ்கர் சோபாவில் வந்து உட்கார்ந்தார் "அருண், நீங்க செஞ்ச எல்லா உதவிக்கும் ரொம்ப தங்க்ஸ்" "பரவ இல்லை, இருக்கட்டும்" புவனா காபி கொண்டு வந்து பாஸ்கரிடம் கொடுத்துவிட்டு எங்களுடன் சேர்ந்து கொண்டார்கள், நான் ஹரிணிக்கு சில கணக்குகள் போட கொடுத்தேன்" "புவனா அடிபட்டது எப்படி இருக்கு" "பரவாயில்லை" கையை பாஸ்கரிடம் காட்டினார்கள் பாஸ்கரும் தொட்டு தடவி பார்த்தார். "உங்க ட்ரிப் எப்படி இருந்துச்சி, ஒரு நாள் முன்னாடியே வந்துடிங்க" "எம்டி போன் பண்ணி அவசரமா டில்லி போக சொல்லிருக்கார்" அதை கேட்டதும் புவனா மற்றும் ஹரிணி முகம் வாடியது. "என்னங்க இப்ப தான் வந்திங்க உடனேவா" "என்ன பண்றது புவனா உனக்கே தெரியும் என் வேலை அப்படி இந்த ஆர்டர் கிடைச்ச தான் என் இந்த வருட இலக்கை முடிக்க முடியும்" "ம்.. எவ்ளோ நாள்" "ஒரு வாரம் இல்லன்னா பத்து நாள், அவ்ளோ தான்" "அப்போ கல்யாணத்துக்கு" "அதன் அருண் சார் இப்போ நம்ம பாமிலி பிரான்ட் ஆகிட்டார் அவர் கண்டிப்பா உதவி செய்வர்" "போதும் ஏற்கனவே நமக்கு அதிகமா உதவி பண்ணிருக்கார் நான் குறுக்கிட்டு "புவனா மிஸ் அப்படி எல்லாம் நினைகதிங்க, எந்த வேலைன்னாலும் கூச்சபடமா கேளுங்க நான் கண்டிப்பா உதவி பண்றேன்" "பார்த்தியா, அருண் இப்போ நம்ப குடும்பத்தில் ஒருத்தர், அவரும் குடும்பத்தை பிரிந்து தனிய தான் இருக்கார் அவருக்கு நம்ம கூட இருக்குறது ஆறுதலா இருக்கும், அப்படி தானே அருண்?" "சரியா சொன்னிங்க பாஸ்கர்" சிறுது நேரம் பேசிவிட்டு புவனாவும் பாஸ்கரும் உள்ளே சென்றனர், நான் ஹரிணிக்கு பாடம் எடுக்க தொடங்கினேன், 8.0 மணிக்கு முடித்துவிட்டு கிளம்ப தயார் ஆனேன். புவனாவும் பாஸ்கரும் என்னை சாப்பிட்டு போக சொன்னார்கள் மறுக்க முடியாமல் ஒத்துக்கொண்டேன். புவனாவுக்கு மகிழ்ச்சி. இட்லி சட்னி, சாம்பார் வைத்து பரிமாறினங்க மிகவும் பிரமாதமாக இருந்தது பத்து இட்லி சாப்பிட்டேன். "அருண் எனக்கு நீங்க இன்னொரு உதவியும் செய்யணும்" "ஒவ்வொரு வட்டியும் இந்த கேள்வி கேக்க வேண்டியது இல்லை சும்மா சொல்லுங்க பாஸ்கர், செய்றேன்" பாஸ்கர் நன்றியுடன் சிரித்து கொண்டார் "நான் காலையில் 4.0 மணிக்கு டில்லி விமானத்தில் போகணும், என்னை அந்த நேரத்தில் கொஞ்சம் விமான நிலையத்தில் கொண்டு விட முடியுமா" "செய்றேன் பாஸ்கர்" "அப்புறம் நாளை மறுநாள் காஞ்சிபுரத்தில் ஒரு உறவினர் திருமணம்" "சொல்லுங்க" "அதுக்கு பரிசு பொருள், துணிமணி வாங்கனும்னு புவனா சொல்லிருந்த நான் கூட்டி போறதா சொல்லிருந்தேன் இப்போ டில்லி போறதால, நீங்க கொஞ்சம் கூட்டி போனிங்கன்ன ரொம்ப உதவிய இருக்கும்." "கண்டிப்பா கூட்டிட்டு போறேன் பாஸ்கர்" உள்ளுக்குள்ளே எனக்கு மிக்க மகிழ்ச்சி, புவனா மிஸ் கூட நேரம் செலுவு செய்ய அருமையான சந்தர்ப்பமா நினைத்தேன். "அப்புறம் உங்களுக்கு அட்ச்சபனை இல்லன்னா நிங்களும் கல்யாணத்துக்கு கூட போயிட்டு வாங்க, புவனாவுக்கு துணையும் பாதுகாப்புக்கும் கிடைக்கும்" "போதும் பாஸ்கர் அருணுக்கு அதிகமா கஷ்டம் குடுக்கதிங்க" "அப்படி சொல்லாதிங்க புவனா மிஸ், பாஸ்கர் நீங்க எந்த கவலையும் படாதிங்க, நீங்க சொன்ன எல்லா வேலையையும் கண்டிப்பா நான் செய்யறேன்" சாப்பாடு முடிந்த பின்னர் நான் வீட்டுக்கு கிளம்ப தயார் ஆனேன் "அருண், உங்களுக்கு அட்சபனை இல்லன்னா, நீங்க இன்னைக்கு இரவு இங்கயே தங்கிக்குங்க, நான் காலை நான்கு மணிக்கே போகணும், உங்க வீட்டில் இருந்து வரனும்னா கஷ்டமா இருக்கும்" நான் இருப்பது அவர்களுக்கு இடைஞ்சல இருக்குன்னு முதலில் மறுத்தேன் பின்னர் பாஸ்கர் வற்புறுத்தவே முடிவில் ஒத்துக்கொண்டேன். நாங்க எல்லோரும் ஹால்ல உகர்ந்து இருந்தோம், பாஸ்கரும் ஹரிணியும் டிவி பார்த்து கொண்டு இருந்தனர். புவனா சமையல் அறையில் வேலை செய்து கொண்டு இருந்தாங்க. சிறுது நேரம் கழித்து இரு கிளாஸ்ஸில் பால் கொண்டு வந்து பாஸ்கருக்கும் எனக்கும் கொடுத்தார்கள். பத்து மணியளவில் படுக்க தயார் ஆனோம். இன்னைக்கு பாஸ்கர் இருப்பதால் நான் அவங்க பெட்ரூம்ல படுக்க முடியாது. "நான் இங்க சோபாவில் படுத்துக்குறேன்" "அருண் புவனா வேணும்னா, ஹரிணியோடு தூங்கட்டும், நாம ரெண்டு பேரும் பெட்ல படுத்துக்கலாம்" பாஸ்கர் நான் வருத்த படக்கூடதுன்னு பேச்சுக்காக அப்படி சொல்கிறார் என்று எனக்கு தெரியும், இரண்டு நாள் கழித்து வந்து இருப்பதால் அவர் புவனவோடு துங்க அவசரப்பட்டு கொண்டு இருப்பார். மேலும் ஒரு வாரத்துக்கு மேல் புவனாவை அவர் பார்க்காமல் இருக்க போகிறார் அதனால் அவர் ஏக்கம் புரிந்து கொள்ள முடிந்தது. "பரவில்லை பாஸ்கர் நான் இங்கயே படுத்துக்குறேன்" "ஒரு ஆண்மகன் தான் இன்னொரு ஆண்மகன் தேவையா சரியாய் தெரிஞ்ச்சிக்க முடியுது" பாஸ்கர் ஜாலியாக சொல்ல நான் சிரித்து கொண்டேன், புவனா வெட்கப்பட்டு கொண்டு கை முட்டியால் பாஸ்கரை இடித்தார். "அப்பா, சார் வேணும்னா என் ரூம்ல வந்து படுத்துக்கட்டும், என் ரூம்ல தான் ஏசி இருக்கே" "நான் இங்கயே படுக்குறேன், எனக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லை" என்று சொன்னேன் எங்கே நான் உடனே சரி என்று ஒத்துகொண்டால் தப்பாக நினைப்பார்களோ என்று நினைத்து மறுத்தேன் ஆனால் பாஸ்கரோ, புவனவோ அதை பெரிதா எடுத்து கொள்ளவில்லை "அருண், ஹரிணி ரூம்ல ஏசி இருக்கு, பெட்டும் பெருசு ஒன்னும் பிரச்சனை இல்லை" "வாங்க சார்" என்று ஹரிணி பாவமாய் கேட்க, ஒரு புறம் பயம் இருந்தாலும் பின் அவள் புண்டை நினைவுக்கு வர, புவனாவின் முலை தரிசனம் தான் இன்று கிடைக்கவில்லை அதனால் ஹரிணியையாவது ருசிப்போம்ன்னு நினைத்து கொண்டேன். "சரி, கொஞ்ச நேரம் ஹாலில் உகர்ந்துட்டு துக்கம் வந்ததும் போய் படுத்துக்குறேன்" புவனா ஹரிணி அறைக்கு சென்று படுக்கையை சரி செய்துவிட்டு எனக்கு சிரமம் கொடுக்காமல் வசதி செய்து கொடுத்த திருப்தியில் பெட்ரூம் சென்றார்கள். அவங்க விளக்கை எல்லாம் அணைத்து விட்டு இரவு விளக்கு மட்டும் எரிந்து கொண்டு இருக்க இருவரும் படுக்க சென்றார்கள். சில நிமிடங்கள் சென்றது எனக்கு தெரியும் இந்நேரம் பெட்ரூம்ல அவங்க விளையாட்டை ஆரம்பித்து இருப்பாங்க என்று. ஏசி ரூம் என்பதால் சத்தம் ஏதும் வெளியே கேக்காது. புவனா உடலுறவு செய்கிறாங்க என்று எண்ணியதும் என் சுன்னியை விறைக்க தொடங்கியது. அதே நேரம் ஹரிணி அவள் அறையில் இருந்து வெளியே எட்டி பார்க்க என் சுன்னி முழுவதும் விறைத்து கொண்டது. ஹரிணியை பார்த்து சிரித்தேன் பதிலுக்கு அவளும் சிரித்தாள், உடனே அவள் அறைக்கு விரைந்தேன் உள்ளே சென்றதும் அறையை தாழ் போட்டேன்.

"ஹரிணி நீ எதுக்கு என்னை உன் ரூம்ல படுக்கலாம்னு சொன்ன" "உங்களுக்கு என் ரூம்ல படுக்க விருப்பம் இல்லையா சார், நீங்க ஹால்ல படுத்து கஷ்டபடுவிங்கன்னு தான் என் ரூம்ல படுக்க கூப்பிட்டேன்" "அதுக்கு இல்லமா, உங்க அப்பா தப்ப நினைச்சிட்ட" பேசிக்கொண்டே ஹரிணி எப்படி இருக்கிறாள் என்று ஆராய்ந்தேன், அவள் மெல்லிய வெள்ளை நிற காட்டன் பைஜாமாவும் அதே நிறத்தில் ஒரு டாப்பும் போட்டு இருந்தாள். அவள் போட்டு இருந்த மெல்லிய பய்ஜமாவில் அவள் உள்ளே அணிந்து இருந்த இளஞ்சிவப்பு ஜட்டியின் நிறம் தெளிவாய் தெரிந்தது. மேல் பகுதியில் அவள் மார்பு துருத்தி கொண்டு நின்றது. அது அவள் வயதுக்கு மிறிய அளவு. ஹரிணிக்கு நான் பேசியதில் எனக்கு அவள் அறையில் படுக்க விருப்பம் இல்லையோ என்று நினைத்து கொண்டாள் அவள் முகம் வாடி இருந்தது. நான் கட்டில் ஓரத்தில் உட்கார்ந்தேன் அவளையும் என் அருகில் உக்கரவைத்தேன் "ஹரிணி" "ம்.." வெறும் தலையை மட்டும் ஆட்டினாள், "உண்மைய சொல்லவா, நீ என்னை உன் அறைக்கு படுக்க கூப்பிட்டதும் எனக்கு அவ்ளோ சந்தோஷம்" "உண்மையாவா!" ஹரிணி முகத்தில் மகிழ்ச்சி "ஹரிணி உன்னை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும், ஆன நம்ம இன்னைக்கு காலையில் செஞ்சது உங்க அப்பா அம்மாவுக்கு தெரிஞ்ச பிரச்சனையை வரும், அதுக்கு பயந்து தான் அப்படி கேட்டேன், புரியுதா" ஹரிணி சிறிது நேரம் யோசித்து விட்டு "ம்.., புரியுது சார்" நான் அவள் தொடை மீது கை வைத்தேன், ஹரிணி கிழே பார்த்துகொண்டு இருந்தாள், நான் மெல்ல தடவி கொடுத்தேன் அவள் தொடை மிருதுவாக இருந்தது. "ஹரிணி காலைல நான் அப்படி செய்ஞ்சதுக்கு, என் மேல கோபம் இல்லையே?" அவள் தலையை நிமிர்த்தி என் முகத்தை பார்த்தாள், பின்பு இல்லை என்பது போல தலை மட்டும் அசைத்தாள் வேறு ஏதும் பேசவில்லை. "ஹரிணி இப்போ அதே மாதிரி செய்யலாமா" என்று கேட்க ஹரிணி முகம் லேசா சிவக்க தலைய குனிந்து மிண்டும் கிழே பார்க்க தொடங்கினாள். நான் மிண்டும் ஒரு முறை கேட்க "ம்.." ன்னு சொல்லி தலை ஆட்டினாள் கையை தொடையில் இருந்து எடுத்து அவள் இரண்டு கால்களும் சேரும் இடத்தில வைத்து பைஜமவோடு அவள் புண்டை மேட்டை தாவினேன், மிகவும் மென்மையா இருந்தது. ஹரிணி என் வசதிக்கு அவள் கால்களை கொஞ்சம் அகட்டி வைத்து கொண்டாள். ஹரிணி ஓகே என்று சொல்லாமல் செய்து காட்டினாள். அதற்க்கு மேல் பொறுமை காக்ககூடாது என்று வேலையை தொடங்கினேன். "ஹரிணி கட்டில்ல எழுந்து நில்லு" ஹரிணி கட்டிலில் ஏறி நிற்க அவள் இடுப்பு பகுதி என் முகத்துக்கு நேர இருந்தது. அவள் தொடை வளைவுகள், அவள் கிழ் இடுப்பில் உப்பி இருந்த மேடு என்னை மிகவும் சுடு ஏற்றியது என் சுன்னியை இடது கையால் தடவிவிட்டேன். அவள் எலாஸ்டிக் வைத்த பைஜாமாவை இரு புறமும் பிடித்து மெல்ல கிழே இறக்கினேன் ஒவ்வொரு கால்களா தூக்கி பைஜாமாவை கழற்றி மெத்தையின் ஓரத்தில் வைத்தேன். "ஹரிணி மேல் சட்டைய தூக்கி பிடி" "போதுமா சார்" "இன்னும் கொஞ்சம் வாயிற்றுக்கு மேல" அவள் சட்டையை தொப்புலுக்கு மேலே சுருட்டி துக்கி வைத்து கொண்டு நின்றாள். வாவ் என்ன ஒரு கட்சி, அவள் இடுப்பில் அவள் இளஞ்சிவப்பு காட்டன் ஜட்டி கச்சிதம பொருந்தி இருக்க அவள் மன்மத மேட்டை தெளிவாய் பிரதிபலித்தது. அவள் புண்டை பள்ளங்கள் கோடிட்டு கட்டி கொண்டு இருந்தது. அதை பார்த்ததும் அப்படியே கவ்வி உரியலாம் போல தோன்றியது பின்பு அவளின் ஜட்டி இடுப்பு பட்டையை பிடித்து மெல்ல கிழே இழுத்தேன் அம்மடியோ! அவள் வழுக்கையான வலுவழுவான புண்டை என் காட்சிக்கு வந்தது, அதை பார்த்ததும் என் மூச்சே நின்று விடும் அளவுக்கு படபடத்தது அவள் புண்டையின் வெளி மடிப்புகள் அவளின் மற்ற துவாரங்களை மறைத்துகொண்டு அழகிய லேசான வெடிப்புடன் இருந்தது. ஹரிணி வெட்கப்பட்டு அவள் கையை புண்டை மேலே வைத்து மறைக்க பார்த்தாள். "ஹரிணி காலையில் தான் எல்லாத்தையும் பார்த்துட்டேனே இப்போ எதுக்கு மறைக்கிற" "அப்போ துக்க கலக்கத்தில் இருந்தேன், இப்போ முழிச்சிட்டு இருக்கேன் அதன் வெக்கமா இருக்கு" நான் லேசா சிரித்து கொண்டு அவள் கையை விளக்கி விட்டேன். இப்போ ஹரிணி இடுப்புக்கு கிழே உடை எதுவு இல்லாமல் அரை நிர்வணமா நின்று கொண்டு இருந்தாள், அதை பார்க்க மிகவும் கவர்ச்சியா என்னை மெய்மறக்க வைத்தது. என் கையை அவள் முட்டிக்கு கிழே வைத்து தடவி கொண்டே அவள் தொடை வரை கொண்டு வந்தேன் அவள் தொடை தடவும் போது மின்சாரம் பாய்வது போல இருந்தது. அப்படியே தடவி இடுப்பு வரை வந்தேன். அவள் பிடித்து இருந்த டப்ஸ்ஸின் அடிபகுதியை பற்றினேன் "ஹரிணி கையை துக்குமா" தூக்கியதும் அவள் தலை வழிய அவள் டாப்ஸ்சை உருவி எடுத்து கட்டிலில் ஓரத்தில் அவள் பைஜமாவின் மேல் போட்டேன். அவள் மார்பகங்கள் அழகாக சிறு குன்றுகள் போல சதைகள் புடைத்து கொண்டு இருந்தது, இளம் பழுப்பு நிறத்தில் சின்ன முளை வட்டமும் சின்னதா காம்பு அருண்பி இருந்தது. அதை எடை பார்ப்பது போல் துக்கி பார்த்து தடவினேன் "சார் அது எவ்ளோ வெய்ட்டுன்னு பக்குரிங்கள" "ஆமா, உன் வயசுக்கு கொஞ்சம் வெய்ட் அதிகம் தான்" என்று சொல்லிவிட்டு அவள் முலைகளை அமுக்கி பிடித்து பார்த்தேன், பஞ்சு போல மிகவும் மென்மையா இருந்தது. ஹரிணி லேசா வாய் திறந்து "அஹ" என்று முனங்க "ஹரிணி வலிக்குதா" "இல்ல சார்" சொல்லிவிட்டு அவள் கிழ் உதட்டை கடித்து கொண்டாள் நான் சிரித்து கொண்டேன், என் சுண்ணி வின் வின்னென்று தெரித்து கொண்டு இருந்தது. ஹரிணி இப்போது முழு நிர்வாணமாக என் முன்னால் நின்று கொண்டு இருந்தாள், அவள் மிகவும் அழகாக தெரிந்தாள், தலை முடியை போனி டைல் போட்டு தொங்க விட்டு இருந்தாள் அவள் பழுப்பு நின்ற கண்கள் லைட் வெளிச்சத்தில் மின்னியது, அவள் தோல் பால் வெள்ளை நிறத்தில் இருந்தது லேசா சதை பிடிப்பான வயிறு பொட்டு போல சிறிய தொப்புள். வாளிப்பான கால்கள். அழகிய குண்டி இப்படி அவள் எல்லா அங்கமும் காமத்தை துண்டியது. நான் மென்மையா அவள் தோள்களை தொட்டேன் அப்படியே தொட்டு பார்த்து கொண்டு அவள் சின்ன அரஞ்சு அளவு முலையை தடவினேன் ஹரிணி உடல் நடுங்கியது. அவள் முளை கம்பை தடவி பார்த்தேன். அப்படியே அவள் அடி வயிற்று பகுதியை தடவி பார்த்தேன். அப்படியே அவள் இடுப்பு, மன்மத மேடு, தொடை எல்லாம் தடவிகொண்டே அவள் கால் பகுதிக்கு வந்தேன். "ஹரிணி காலை அகட்டி வை" அவள் லேசா விரிக்க நான் என் கைகளை அப்படியே தடவி கொண்டு அவள் உள் தொடைக்கு கொண்டு சென்று அவள் புண்டையை தடவினேன் என் கை பட்டதும் ஹரிணி உடல் சிலிர்த்து கொண்டாள், மெல்ல கண்கள் சொருகியது. அவள் புண்டை மிகவும் சுடு ஏறி போய் இருந்தது தடவ மிருதுவ மென்மையா இருந்தது என் ஆள்காட்டி விரலை அவள் புண்டை பிளவுக்கு விட்டேன் வாவ் அவள் புண்டை சுடு எனக்கு உணர்ச்சி பிழம்பை ஏற்படுத்தியது. அவள் புண்டை ஈர கசிவுடன் இருந்தது. ஹரிணி கண்களை முடி கொண்டு என் தடவலை ரசித்தாள். நான் தடவிக்கொண்டே அவளை சிண்ட "ஹரிணி ஒன்னுக்கு போய்ட்டிய" "இல்லையே சார்" சந்தேகத்துடன் கேட்டு குனிந்து பார்த்தாள் நான் ஈரத்துடன் இருந்த என் விரலை அவள் புண்டையில் இருந்து எடுத்து கட்டினேன் ஹரிணி "சீ, போங்க சார்" சொன்னவள் வெக்கத்தில் கையை வைத்து அவள் முகத்தை இருக்க முடி கொண்டாள். நான் எழுந்து நின்று என சட்டை பண்டை கழற்றினேன். ஜட்டியுடன் நின்றேன் ஜட்டி பட்டையை பிடித்து கொண்டு ஹரிணியை பார்த்தேன் அவள் முகத்தை முடிய கையை லேசா விலகிக்கொண்டு என் இடுப்பை பார்த்தாள். நான் ஹரிணியை படுகையில் இருந்து இறக்கி விட்டு "ஹரிணி என் ஜட்டியை கழட்டி விடு" நான் சொல்லி கொடுக்காமலே அவள் இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து என் ஜட்டியை கிழே இறக்கினாள். என் சுண்ணி ஜட்டியில் முட்டி கொண்டு இருந்ததால் அவளால் கிழே இழுக்க முடியவில்லை, நான் என் சுன்னியை பிடித்து வெளியே விட்டேன் ஹரிணி லேசான அதிர்ச்சியுடன் பின்னுக்கு சென்றாள். ஹரிணி என் ஜட்டியை கழற்ற என் முன்னால் முட்டி போட்டாள் ஜட்டிய கிழே இறக்கி கொண்டே என் விரைத்த சுண்ணி கடை கண்ணால் பார்த்தாள். என் சுண்ணி நுனியில் லேசா மதன் நீர் சொட்டாய் வடிந்தது. ஜட்டியை கிழே இறக்கியதும் நான் கலை தூக்க அவள் ஜட்டியை உருவி எடுத்தாள். ஹரிணி முட்டி போட்டவரே இருந்தாள் என் சுண்ணி இப்போது அவளுக்கு முன்னால் நிட்டி கொண்டு நின்றது அவள் முகத்துக்கு சில அங்குலமே இடைவெளி இருந்தது. "ஹரிணி என்னோடது எப்படி இருக்குனு பாக்குறிய" சொல்லிவிட்டு என் சுன்னி தோலை பின்னுக்கு இழுத்து கட்டினேன். என் வாய் உமிழ்நிரை கொஞ்சம் எடுத்து என் சுண்ணி மொட்டில் தடவினேன் அது பலப்பளத்தது. ஹரிணி கிழ் உதட்டை நாக்கால் நக்கி கொண்டாள். சிறிது நேரம் யோசித்தவள் அவள் வலது கை ஆள்காட்டி விரலால் என் சுன்னி மொட்டை தொட்டு பார்த்தாள். பின்னர் சிறிது தைரியம் வரவே என் சுன்னியை கிழே அழுத்தி விட அது மிண்டும் ஸ்ப்ரிங் போல மேல் நோக்கி வந்தது. அவள் ஆச்சரியத்துடன் மிண்டும் மிண்டும் செய்தாள். "ஹரிணி கையால் பிடித்துபரு" அவள் ஒரு கையால் சுற்றி வளைத்து பிடித்தாள் அவள் கைகளுக்கு அது அடங்க வில்லை அதனால் மற்ற கையையும் வைத்து பற்றினாள். அவள் பற்றிய கையை மெல்ல பின்னுக்கு தள்ள என் சுன்னி தோல் பின்னுக்கு போனது. மிண்டும் முன்னால் கொண்டு வர தோல் முடியாது. அவளுடைய இந்த செயல் என் காமத்தை சுண்டி விட்டது "ஹரிணி அப்படித்தான் அட்டு, அட்டி விடு " என் கண்களை முடி கொண்டு ரசித்தேன். ஹரிணி எனக்கு கை அடித்து விட்டாள். நான் காமத்தில் மிதப்பதையும் என் சுன்னி விறைப்பையும் பார்த்த ஹரிணியும் போதை கொண்டாள். என் உணர்ச்சி மேலேற நான் குனிந்து ஹரிணி நெற்றியில் முத்தம் இட்டேன் பின்பு அவள் முகத்தை பிடித்து மேல் நோக்கி கொண்டு வந்து அவள் வாய் இதழ்கள் மேல் முத்தம் இட்டேன். ஹரிணி உடல் நடிங்கியது. ஹரிணியின் வாய் மனம் என்னை கிறங்கடித்தது. அவள் கிழ் உதட்டை கவ்வி சுவைத்தேன் ஹரிணி உணர்ச்சி தங்க முடியாமல் என் இடுப்பை பற்றினாள். பின்னர் அவள் மேல் உதடு சிறுது நேரம் சுவைத்தேன் அவள் உணர்ச்சி பிழம்பில் தவித்தாள். நான் என் வாயை எடுத்தும் ஹரிணி அவள் முகத்தை அப்படியே வைத்து இருந்தாள். ஹரிணி தோளை பற்றி தூக்கினேன் படுக்கையில் உக்காரவைத்து தோளை பிடித்து பின்னுக்கு சாய்த்து படுக்க செய்தேன், அவள் படுத்து கொண்டாள். நான் அவள் கால்களை பற்றி விரித்தேன், படுக்கை நுனிக்கு கொண்டு வந்து தொங்க போட்டேன். ஹரிணி கண்களை முடி கொண்டு கால்களை விரித்து படுகையில் படுத்து கிடந்தாள் அவள் புண்டை ஈரத்துடன் பிசுபிசுப்பாய் காட்சியளித்தது. நான் அவள் கால்கள் நடுவில் தரையில் முட்டி போட்டு உட்கார்ந்தேன். ஹரிணி இருபுற தொடைகளையும் பற்றி கால்களை இன்னும் அகற்றினேன் அவள் புண்டை விரிந்து அவள் சிவப்பான உழ் பகுதியை கட்டியது. உணர்ச்சி பிழம்பில் அவள் புண்டை இதழ்கள் நன்றாக தடித்து போய் இருந்தது. அவளின் அழகான கிளிடோரிஸ் முனை தெளிவாய் தெரிந்தது. கிளிடோரிஸ்ஸும் விங்கி புடைத்து நிட்டி கொண்டு நின்றது. நான் என் தலையை தாழ்த்தி அவள் புண்டையை முகர்ந்து பார்த்தேன் அவள் சின்ன கூதி வாசம் என்னை மிகவும் போதை உட்டியது. என் மூச்சே நின்றுவிடும் அளவுக்கு என் இதயம் துடிக்க தொடங்கியது. பின்னர் என் நாக்கை வெளியே நிட்டி நாய் நக்குவது போல் அவள் முழு கூதி இதழ்களையும் நக்கினேன். அவள் புண்டை பிளவில் மெல்ல சுற்றி சுற்றி நக்கி அவள் புண்டையின் சுவையை ருசித்தேன். ஹரிணி மெல்ல முனங்க தொடங்கினாள். இது போல் அவள் கூதியை சிறிது நேரம் சுற்றி சுற்றி நக்கி சுவைத்து அவளை சிண்டினேன். கடைசியா என் நாக்கை சுருட்டி வைத்துகொண்டு அவள் சின்ன கூதி ஓட்டையில் அழமாக சொருவினேன், ஹரிணி உணர்ச்சி பெருக்கில் "அஹ்வ், அம்மா...." என்று பெரும் சத்தத்துடன் முனகினாள் மிண்டும் மிண்டும் எடுத்து எடுத்து எவ்வளவு ஆழத்துக்கு விடமுடியுமோ விட்டேன் ஹரிணி உணர்ச்சி கட்டு படுத்த முடியமால் முனங்கினாள் "ஹ ஆஆஆஆ..... ஆம்ம்ம்ம்ம்மா....." "அவ் அவ... ஹஹஹஹ... ஹாஹாஹாஹா..." அவள் முனங்கல் என்னை மேலும் சுடு ஏற்ற இன்னும் வேகமா நாக்கை உள்ளே சொருவினேன். அந்த நேரத்தில் ஹரிணியின் புண்டை சுவையும் வசனமும் எனக்கு முழுமையான காம உச்சத்தை கொடுத்தது. ஒவ்வொரு முறையும் என் நக்கு அவள் கூதி ஓட்டைக்குள் செல்லும் போதும் அவள் புண்டை என் நாக்கை கவ்வி அழுத்துவது மிகவும் அற்புதமாக இருந்தது. ஏறதள நான் அவளை நாக்கால் புணர்ந்து கொண்டு இருந்தேன் ஹரிணியும் அதை நன்றாக அனுபவித்து கொண்டு இருந்தாள். வேண்ட மனசுடன் என் நாக்கை அவள் புண்டைக்குள் இருந்து உருவி அவள் கூதி வெளி பகுதியை வாய்க்குள் வைத்து சப்பினேன் ஹரிணி பைத்தியம் பிடித்தவள் போல் முனங்கினாள் "ஆஆஆஆஆ....... அம்மம்மம்மா.... அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்..." "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.... ஸஸஸஸஸஸ.... அவ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்....." கிழ் உதட்டை கடித்து கொண்டு கட்டு படுத்த முயற்சி செய்து பார்த்தாள், முடியவில்லை, ஹரிணி உச்சம் நெருங்கிவிட்டாள் என்று தெரிந்தது. அவள் அருமையான இன்பம் அடையவேண்டும் என்று நினைத்தேன், அவள் கிளிட்டோரிஸ்சை சப்பிவிட எண்ணினேன். என் நாக்கை குர்மைய வைத்து கொண்டு அவள் கிளிட்டோரிஸ்சை சுற்றி சுற்றி நக்கினேன் ஹரிணி முச்சு கற்று அதிகம் ஆனது, அவள் இடுப்பை துக்கி கொடுத்து சத்தமாக முனங்கினாள் "ஆஆஆஆஆ....... அம்மம்மம்மா.... அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்..." "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.... ஸஸஸஸஸஸ.... அவ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்....." அவள் உச்சம் அடைய தயார் ஆனால் நான் என் நாக்கை தட்டையை வைத்து அவள் கிளிட்டோரிஸ் மிது வைத்து அழுத்தினேன் பின்னர் அவள் முழு புண்டையையும் உறிஞ்சுவது போல் வைத்து கவ்விக்கொண்டு அவள் கிளிட்டோரிஸ்சை நாக்கால் அழுத்தி நக்கி உறிஞ்சினேன் நான் உறிஞ்சி நக்கியதில் ஹரிணி உடலில் உணர்ச்சி பெருகி உச்சம் அடைந்தாள். அவள் மிகவும் சத்தமாக முனங்கி கொண்டு எந்த பயமும் இன்றி முழு உச்சத்தையும் அனுபவித்தாள். அவள் உடல் முழுவது சிலிர்த்தது நடுங்கியது அவள் கூதி சுருங்கி சுருங்கி விரிந்தது, அவள் புண்டை ஜூஸ் வெள்ளம் போல பெருக்கெடுத்து ஓடியது. நான் அதை அனைத்தையும் தேன் போல நக்கி குடித்தேன். அவள் மதன நீர் மிகவும் சுவையாய் இருந்தது. அதை அனைத்தையும் வீணாக்காமல் நக்கி நக்கி குடிக்க ஹரிணி இன்னொரு முறை உச்சம் அடைந்தாள். அவள் கூதி ரசம் முழுவதும் குடித்து விட்டு மெல்ல என் தலையை எடுத்தேன். ஹரிணி இரண்டு உச்சத்தால் துவண்டு போய் அப்படியே கண் முடி படுத்து இருந்தாள். என் சுண்ணி விறைப்புடன் மதன நீரை ஒழுக்கி கொண்டு இருந்தது. இனியும் ஹரிணியை தொந்தரவு செய் விரும்பாததால் நான் பாத்ரூம் சென்றேன் உள்ளே இருந்த வெஸ்டேர்ன் டய்லெட் மீது உட்கார்ந்தேன் என் சுண்ணியை பிடித்து கொண்டு சற்று முன் பார்த்த ஹரிணி புண்டையை ஒப்பது போல் நினைத்து கொண்டு கை அடித்தேன். கை அடித்து கொண்டு இருக்கையில் ஹரிணி பாத்ரூம் கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே வந்தாள் எந்த கூச்சமும் இல்லாமல் கால்களை நன்றாக விரித்த நிலையில் குத்துவைத்து என் முன்னே உக்கார்ந்து முத்திரம் போனாள். அதை பார்த்த எனக்கு மோகம் தலைக்கு ஏற வேகமாக அட்டினேன் "ஹஹஹஹஹ... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..... அஹ்ஹா..." சிறிது நேரத்தில் உச்சம் அடைந்தேன் நான் பிச்சிய விந்து என் முன்னால் உக்கார்ந்து ஒன்னுக்கு போய் கொண்டு இருந்த ஹரிணி மீது விழுந்தது என் சுண்ணி சில வினாடிகள் விந்தை பிச்சி அடித்து கொண்டே இருந்தது. மெல்ல என் சுண்ணி சுருங்க தொடங்கியது. இன்று தான் என் வாழ நாளில் அடைந்த பெரிய சுகம், ஹரிணி என் சுருங்கிய சுன்னியை பார்த்து கொண்டே இருந்தாள். நான் என் இடுப்பை அவள் முகத்துக்கு முன் கொண்டு போய் என் சுன்னியை பிடித்து வாய்க்கு அருகில் கொண்டு சென்றேன். ஹரிணி என் சுருங்கிய சுன்னியை அவள் இரு உதட்டு இடையில் வைத்து கொண்டு உரிந்தாள் என் சுன்னியில் இருந்த மிச்ச விந்து அவள் வாய்க்குள் சென்றது அதை அவள் விழுங்கினாள். "ஹரிணி போதும் எழுந்திரு"

எழுந்த அவள் நெற்றியிலும் வாயிலும் முத்தம் இட்டேன் பிறகு என் மார்போடு வைத்து தழுவி கொண்டேன் அவள் இரண்டு இளம் மாங்காய்களும் என் மார்பில் அழுத்தி பிதுங்கி கொண்டு இருந்தது. சிறுது நேரம் அப்படியே இருந்தோம். பின்னர் நான் கை கடிகாரத்தை பார்த்தேன் மணி 12.00 என்று கட்டியது பாஸ்கர் முன்று மணிக்கு எழுப்பி விடுவதாய் சொன்னது நினிவுக்கு வர சிறுது நேரம் ஓய்வு எடுக்கலாம் என்று ஹரிணி நேரம் ஆகுது படுக்க போலாம் என்றேன், பின்பு அவளை நன்றாக கழுவி விட்டு பாத்ரூம் விட்டு வெளியே அனுப்பினேன் நானும் நன்றாக கழுவிவிட்டு வெளியே வந்தேன் ஹரிணி அவள் இரவு உடையை போட்டு படுக்கையில் படுத்து இருந்தாள். நான் அவளுக்கு போர்வை ஒன்றை எடுத்து போர்த்தி விட்டு அவள் நெற்றியை தடவி முத்தம் இட்டு குட் நைட் சொன்னேன் அவளும் திருப்பி குட் நைட் சொன்னாள். நான் அறை கதவு தாழ்பாளை திறந்து வைத்தேன் விளக்கை அணைத்து விட்டு நானும் படுத்துகொண்டேன். உடனே தூங்கி போனேன்.

No comments:

Post a Comment