Tuesday 13 January 2015

பாட்டியும் 18 வயது பேரனும் - Short Version


நான் கிராமத்தில் வசித்தவன். நான் என்னுடைய பாட்டியுடன் அடித்த லூட்டியை இப்போது பகிர்ந்து கொள்கிறேன். எனது பாட்டிக்கு 50 வயது. அப்போது எனக்கு 18 வயது. என் பாட்டி நல்ல மாநிறம். ஓரளவு குண்டான உடம்பு. அதனால் முலை சற்று பெரிதாகவே இருக்கும்.ஆனால் சற்று தொங்கி இருக்கும். பாட்டி ப்ரா மற்றும் ஜட்டி அணிய மாட்டாள். நான் பாட்டிக்கு ரொம்ப செல்லம். அதனால் எப்போதும் பாட்டியுடனே இருப்பேன். பாட்டி தான் என்னை குளிப்பாட்டுவாள். எங்கள் வீட்டில் பாத்ரூம் கிடையாது. அதனால் ஆற்றுக்கு சென்று தான் குளிக்க வேண்டும். ஆற்றுக்கு போகும் வழியில் தான் ஆய் இருக்க வேண்டும். நானும் பாட்டியும் ஒரு மரத்தின் பின்னால் ஆய் இருக்க குத்த வைப்போம்.நானும் பாட்டியும் எதிர் எதிராக உட்கார்வோம். என் பாட்டி சேலையையும் பாவாடையையும் தூக்கி கொண்டு ஆய் இருக்க உட்கார்வாள். நான் டிராயரை கலட்டி விட்டு உட்கார்வேன். அப்போது என் பாட்டி என்னிடம் "யாராவது வருவார்களா னு பார்" என்று கூறுவாள். நான் ரோட்டை பார்ப்பேன் பாட்டி புண்டையை பார்ப்பேன். யாராவது வந்தால் என் பாட்டி எழுந்து விடுவாள். ஆய் இருந்த பின் கழுவ ஆற்றுக்கு தான் போக வேண்டும். என் பாட்டி சேலையை கீழே விட்டு நடந்து செல்வாள். நான் டிராயரை கையில் பிடித்து கொண்டு நிர்வாணமாக குஞ்ஞை ஊருக்கே காட்டி போவேன். ஆற்றில் குண்டி கழுவுவதற்கே தனி இடம் உண்டு. அங்கு நிறைய பொம்பளங்க குண்டி கழுவுவாங்க.பத்து இருபது குண்டிகளை ரசித்துக் கொண்டே இருக்கும் போது என் பாட்டி என் குண்டியை கழுவி விடுவாள். பின் அவள் குண்டியை கழுவாள்.பின் குளிக்கும் இடத்திற்கு செல்வோம். அது பெரிய ஆறு என்பதால் ஆண்களுக்கு தனி இடம் பெண்களுக்கு தனி இடம்.

நானும் என் பாட்டியும் பெண்கள் குளிக்கும் இடத்திற்கு போவோம். பெண்கள் பாவாடையை காட்டிக் கொண்டு குளிப்பார்கள். சில வயதான பெண்கள் தங்கள் முலையைக் காட்டிக் கொண்டு குளிப்பார்கள். இன்னும் சிலர் முழு நிர்வாணமாக குளிப்பார்கள். என் பாட்டி சேலையை அவிழ்து கிழே போட்டு பின் ஜாக்கெட்டை கழட்டி பின் பாவாடையை நெஞ்சு வரை தூக்கி காட்டுவாள்.பின் இருவரும் ஒன்றாக குளிப்போம். பாட்டி என் குஞ்ஞை தேய்த்து கழுவி விடுவாள். நான் மற்ற பெண்கள் குளிப்பதை வேடிக்கை பார்ப்பேன். பின் என் பாட்டி கட்டிய பாவாடையை கழற்றி நிர்வாணமாக அதை துவைப்பாள். பின் அதையே கட்டிக் கொண்டு வீட்டிற்கு வருவாள். நான் என் பாட்டியிடம் ஏதாவது கேள்வி கேட்டுக் கொண்டே வருவேன். " ஏன் பாட்டி உன் நெஞ்சு மட்டும் தொங்கி இருக்கு? அம்மா நெஞ்சு நேரா இருக்கு?" என்பேன். அதற்கு என் பாட்டி என்னிடம் "வயசானா உன் அம்மாவுக்கும் இப்படி தொங்கி போயிடும்".இரவில் நான் பாட்டியுடன் தான் படுப்பேன். ஏனென்றால் என் அப்பா என் அம்மாவை ஓக்க நான் இடைஞ்சலாக இருப்பேன் என்று என் பாட்டி தன்னுடன் படுக்க வைத்துக் கொள்வாள். நான் என் பாட்டியை கட்டி பிடித்துக் கொண்டு தான் தூங்குவேன். அப்போது பாட்டியின் முலையை பிடித்து அமுக்கி கொண்டே இருப்பேன். என் பாட்டி " பேசாமல் தூங்கு" என்பாள். இரவில் ஒன்னுக்கு வந்தாள் நான் பாட்டியை எழுப்புவேன். பாட்டி என்னுடன் துணைக்கு வந்து ஒன்னுக்கு இருக்க வைப்பாள். பின் அவளும் சேலை மற்றும் பாவாடையை தூக்கி ஒன்னுக்கு போவாள். அவள் புண்டையில் இருந்து ஒன்னுக்கு பீச்சி அடிக்கும். நான் அவள் ஒன்னுக்குக்கு நேராக கையை காட்டி அவள் ஒன்னுக்கை பிடிப்பேன். அவள் என்னை திட்டி " எரும மாடு ஒன்னுக்க ஏன்டா கைல பிடிக்கிற?" பின் என் கையையும் சுன்னியையும் கழுவி விட்டு, தன் புண்டையையும் கழுவுவாள். ஒரு நாள் என் சுன்னியில் எறும்பு கடிச்சுருச்சு. அப்போ என் சுன்னி வீங்கிடுச்சு. நான் பாட்டியிடம் என் சுன்னியைக் காட்டினேன். என் பாட்டி என் சுன்னியில் எண்ணை தடவி நிவி விட்டாள். எனக்கு அது ரொம்ப பிடித்ததால் அடிக்கடி எறும்பு கடித்ததாய் கூறி என் பாட்டியை எண்ணை தடவ சொல்வேன். என் பாட்டி எப்போதும் லூசன ஜாக்கெட்டு தான் போடுவாள். அதனாள் அவள் முலை தொங்கியே இருக்கும். நான் அவள் முலையை ஆட்டி ஆட்டி விளையாடுவேன். என் பாட்டியும்,"என்னடா பாட்டி முலை உனக்கு பிடிச்சுருக்கா? " என்பாள் என் அம்மா என் பாட்டியிடம்," ஏம்மா உன்க்கு அறிவே இல்லையா? அவனுக்கு இதெல்லாம் தப்புனு சொல்லிக் கொடுக்காம நியும் அவனேட விளையாடிக்கிட்டு இருக்க?" என்பாள். அதற்கு பாட்டி " போடி அவன் சின்ன பையன் அவனுக்கு என்ன தெரிய போகுது?" என்பாள். என் அம்மா" நீதான் அவன கெடுக்குற. அன்னைக்கு ஒருநாள் அவன் என்கிட்ட வந்து "வயசானா உனக்கும் பாட்டி மாதிரி நெஞ்சு தொங்கி போய்டுமா? னு கேட்குறான். நீ தனே இதேல்லாம் சொல்லி குடுக்குறது" என்றாள். என் பாட்டி " இப்படி வெளிப்படையா இருந்தா தான் அவனுக்கு இதேல்லாம் சாதரணமாக இருக்கும். இல்லாட்டி நாளைக்கு அவன் வளர்ந்து பெரியவன் ஆனவுடன் உன் முலையையே குறு குறு னு பார்ப்பான்." "நீ விளையாடுடா செல்லம்" என்றாள். அப்புறம் இரவில் தூங்கும் போது " பாட்டி என் குஞ்சை பிடிச்சு தடவிக் கொண்டே கதை சொல்லுங்க" னு சொல்லுவேன். என் பாட்டியும் என் குஞ்சை பிடிச்சு தடவிக்க் கொண்டே கதை சொல்லுவாள். நான் என் பாட்டி முலையை பிடித்து அமுக்கிக் கொண்டே கதை கேட்பேன். ஒருநாள் ஆற்றில் குளிக்கும் போது நான் ஒரு பொம்பளையின் முலையை பிடித்து அமுக்கி விட்டேன். அவள் என் பாட்டியுடன் கெட்ட வார்த்தை சொல்லி சண்டை போட்டாள். "உன் பேரன் என் முலையை பிடிச்சு அமுக்கிட்டான். அவன் சின்ன பையன் னு தான் அவன இங்க விட்டோம். இனி அவன் பொம்பளைங்க குளிக்கிற இடத்திற்கு வரக்கூடாது. நீ உன் புண்டை அரிப்புக்காக அவன எல்லா இடத்துக்கும் கூட்டிக்கிட்டு திரியுற. இனிமே அவன் வந்தால் அவன் சுன்னிய அத்து புடுவேன். " அதற்கு என் பாட்டி "நீ பெரிய ஒழுங்கு புண்டை உன்னை பத்தி எனக்கு தெரியாதா? நீ ஊர்ல எத்தனை புண்டாமவன்கலோட சுன்னிய ஊம்மியிருப்பனு எனக்கு தெரியும். அவன் ஏதோ சின்ன பையன். அவன் அமுக்கிடானு இப்படி குதிக்கிற. உன் முலைய தான் 1000 பேர் கசக்கி இருப்பாங்களே." "நீ ஏன்டா கண்ட சிறுக்கியேட முலைய கசக்குற?" என்றாள். இந்த விஷயம் என் அம்மாவுக்கு தெரிஞ்சு " நீ இனிமேல் பாட்டியுடன் குளிக்க ஆற்றுக்கு போகாக் கூடாது" என்றாள். அதற்கு என் பாட்டி,"நீ ஏன் கண்ட தேவடியாக்கு எல்லாம் பயப்படுற?" என்றாள். ஆனாலும் என் அம்மா ஓத்துக் கொள்ளவில்லை. நான் பாட்டியிடம்" எனக்கு விட்டில் குளிக்க பிடிக்கல பாட்டி, எப்படியாவது ஆற்றுக்கு போனும்" என்றேன். என் பாட்டி "நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன். நீ கவலை படாதே" என்றாள். அடுத்த நாள் நானும் என் பாட்டியும் வீட்டுக் கொல்லைபுறத்தில் குளிக்க தயாரானேம். என் பாட்டி எப்போதும் பாவாடைக் கட்டிக் குளிப்பாள். அன்றோ என் பாட்டி எல்லாத்தையும் அவுத்து போட்டு விட்டு அம்மண குண்டியாக குளித்தாள். அப்போது அந்த பக்கமா வந்த என் அப்பா என் பாட்டியை குறு குறுனு பார்த்தார். இதை பார்த்த என் அம்மா" ஏம்மா இப்படி அவுத்து போட்டு குளிக்குற? என் புருஷன் வீட்டுல இருக்காருல. பாவாடையை காட்டிக்கிட்டு குளி" என்றாள். "எனக்கு ஆற்றுல அவுத்து போட்டு குளிச்சு பழக்கமாயிடுச்சு. நான் இப்படி தான் குளிப்பேன்" என்றாள். "சரி இனிமேல் ரெண்டு பேரும் ஆற்றுலயே போய் குளிங்க" என்றாள். என் அம்மாவும் என் அப்பாவும் பெட் ரூம்மில் படுப்பார்கள். நானும் பாட்டியும் ஹாலில் படுப்போம். என் தாத்தா வீட்டு திண்ணையில் படுப்பார். ஒரு நாள் இரவு, என் தாத்தாவுக்கு மூடு அதிகமாகி விட்டது போல. என் பாட்டியை ஓக்க கூப்பிட்டார். நான் பாட்டி மிது கால் போட்டு தூங்கிக் கொண்டிருந்தேன். என் பாட்டி மெதுவாக என் காலை எடுத்து கீழே வைத்து விட்டு என் தாத்தாவுடன் கொல்லைப்புறம் போனாள். எனக்கு லேசாக முழிப்பு வர என் பாட்டியை பார்த்தேன். அவள் என் தாத்தாவுடன் கொல்லைப்புறத்துக்கு சென்று கொண்டிருந்தாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியாமல் "ஏன் பாட்டி தாத்தாவுடன் போறாள்?" என்று மனதில் நினைத்துக் கொண்டு நான் மெதுவாக சென்றேன். அப்போது என் பாட்டி வேக வேகமாக புடவை,ஜாக்கெட் மற்றும் பாவாடையை அவுத்து போட்டு அம்மண குண்டியாக நின்றாள். என் தாத்தாவும் வேட்டியை அவுத்து போட்டு என் பாட்டியை குண்டியடியாக ஓத்தார்.. என் பாட்டியும் முனங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். என் பாட்டியின் முலை ஓத்ததில் முன்னும் பின்னும் ஆடிக்கொண்டே இருந்தது. ஒருவழியாக என் தாத்தா என் பாட்டியை ஓத்து கஞ்சியைக் கொட்டினார். பின் என் பாட்டி என் தாத்தாவின் சுன்னியை கழுவி பின் தன் புண்டையையும் கழுவினாள். நான் ஒடி வந்து என் இடத்தில் படுத்துக் கொண்டேன். என் தாத்தா மீண்டும் திண்ணையில் போய் படுத்துக் கொண்டார். என் பாட்டி என் அருகில் வந்து படுத்தார். அடுத்த நாள் நான் பாட்டியிடம்,"பாட்டி நீ நேத்து நைட்டு அம்மண குண்டியா குனிந்து நின்ன தாத்தா வந்து உன் குண்டியிலேயே மோதிக்கிட்டு இருந்தாரு எதுக்கு பாட்டி?" என்றேன். என் பாட்டி என்னிடம்," அட என் செல்லம், நேத்து நைட்டு நீ தூங்கலையா? நானும் தாத்தாவும் விளையாடிக்கிட்டு இருந்தோம்" என்றாள். நான் "அது என்ன விளையாட்டு பாட்டி?" என்றேன். என் பாட்டி "குண்டியடி விளையாட்டுடா" என்றாள். "நானும் நீயும் அந்த குண்டியடி விளையாட்டு விளையாடலாமா?" என்றேன். என் பாட்டி "சரி விளையாடுவோம்" என்று குனிந்து குண்டியைக் காட்டினாள். நான் "சேலை தூக்கி குண்டியை காட்டுங்க பாட்டி" என்றேன். அதற்கு "உன் அம்மா பார்த்தால் திட்டுவாள் அதனால் நாம இப்படியே விளையாடுவோம்" என்றாள். நானும் அவள் குண்டியில் மோதி மோதி விளையாடினேன். நானும் பாட்டியும் ஆய் இருக்க புறப்பிட்டு போனேம். நாங்கள் எப்போதும் ஆய் இருக்கும் மரத்தை வெட்டிக் கொண்டு இருந்தனர். நானும் என் பாட்டியும் எங்கு ஆய் இருப்பதுனு பார்த்துக்கிட்டு இருந்தோம். அப்போ அந்த பாக்கமா வந்த எங்க தெரு பொம்பளங்க "என்னக்கா நீங்க எப்போதும் ஆய் இருக்கிற மரத்த வெட்டுறாங்க? சரி வாங்க எங்களோட காட்டுப்பக்கம் போய் ஆய் இருக்கலாம்" என்றனர். அதற்கு என் பாட்டி "என் பேரன் இருக்கான்”. “அவன் தனியா ஆய் இருக்க மாட்டான்”. அதான் யோசிச்சுக்கிட்டு இருக்கேன்" என்றாள். அதற்கு அவர்கள்" இவன் சின்ன பையன் தானே இவனையும் கூட்டிட்டு போவோம்" என்றனர். அப்போது 40 வயதுள்ள ஆன்டி என்னிடம்" என் குஞ்சி மருமவனே நீ பாட்டியோட தான் ஆய் இருப்பியோ?” “இன்னைக்கு என்னோட தான் ஆய் இருக்கனும் சரியா?" என்றாள். நானும் சரினு தலையை ஆட்டினேன். நாங்கள் ஊர் பொம்பளங்க அத்தனை பேரும் ஆய் இருக்குற காட்டு பாக்கம் போனோம். போகிற வழி முழுவதும் ஒரே ஆயாக இருந்தது. ஒரு வழியாக முக்கிய பகுதிக்கு சென்றோம். அங்கு எங்களுக்கு முன்னாடி இருபது முப்பது பொம்பளங்க சேலையையும் பாவாடையையும் தூக்கி புண்டையையும் குண்டியையும் காட்டிக் கிட்டு ஆய் இருந்து கொண்டிருந்தனர். அதில் ஒருத்தி " என்னடி ஒரு பையன் பொம்பளங்க ஆய் இருக்கிற பக்கம் வந்திருக்கான்" என்றாள். அதற்கு என் பாட்டி " அவன் என் பேரன் தான்டி" என்றாள். அதற்கு அவள்,"உன் பேரன் தானா? வாடா கண்ணு பாட்டியோட ஆய் இருக்க வந்தியா? வா இந்த அத்தை பக்கத்துல ஆய் இருக்கலாம்" என்றாள். நான் " பாட்டி பக்கத்திலே நான் ஆய் இருக்கேன்" என்றேன். அதற்கு அவள்,"பையன் ரொம்ப வெட்கப்படுறான் போல" என்றாள். நான் சுற்றியும் பொம்பளங்க ஆய் இருப்பதைப் பார்த்தேன். ஒவ்வொரு குண்டியில் இருந்து ஒவ்வொரு விதமாக ஆய் விழுந்தது.

ஒருத்திக்கு ஆய் கட்டியாக நீள நீளமாக குழாய் மாதிரி விழுந்தது. ஒருத்திக்கு ஆய் தண்ணியாக பாயாசம் போல விழுந்தது. ஒருத்திக்கு ஆய் காட்டியாகவும் இல்லாமல் தண்ணியாகவும் இல்லாமல் சர்க்கரை பொங்கல் போல விழுந்தது. நான் எல்லாவாற்றையும் பார்த்துக் கிட்டு இருக்கும் போது என்னுடன் வந்த ஆன்டி ஒரு நல்ல இடத்தைப் பார்த்து விட்டு " வாடா என் குஞ்சி மருமவனே அங்க ஆய் இருக்கலாம்" என்றாள். என் பாட்டியும் மற்ற பொம்ப்ளங்களும் எனக்கு எதிரே ஆய் இருக்க புடவையையும் பாவாடையையும் தூக்கி குத்த வைத்து உட்கார்ந்திருந்தனர். நானும் டிராயரைக் கழற்றி விட்டு ஆன்டி பக்கத்தில் குத்த வைத்தேன். எனக்கு கொஞ்ச நேராமாக ஆய் வரவே இல்லை. என்னை பார்த்த ஆன்டி"என்னடா குஞ்சி மருமவனே இன்னும் ஆய் இருக்கல? இங்க பாருங்கடி இத்தனை பொம்பளங்க குண்டிகளை பார்த்தவுடன் இவனுக்கு ஆயே வரல போல" னு செல்லி கிண்டல் பண்ணி சிரித்தாள். அதற்கு மற்ற பொம்பளங்களும் என்னை கிண்டல் பண்ணி சிரித்தார்கள். நான் அம்மணமாகவே படுத்து தூங்குவேன். என் அம்மாவோ "ஏழு கழுத வயசு ஆகுது, இன்னும் அம்மணமா குஞ்சை காட்டிக்கிட்டு தூங்குது பாரு" என்பாள். என் பாட்டி,"இவன் என்ன பொம்பள புள்ளையா? எல்லாத்தையும் மறைச்சுக்க. ஆம்பிளை தானே காற்றேட்டமா தூங்கினா என்ன? என்றாள். இரவில் நான் குளிருக்கு போர்வை போற்றுவது கிடையாது. என் பாட்டியின் சேலை தான் எனக்கு போர்வை. என் பாட்டி தன் சேலையின் முந்தானையை எனக்கு போற்றி விடுவாள். இதனால் என் பாட்டி காலையில் விழித்துப் பார்த்தால் வெறும் ஜாக்கெட் மற்றும் பாவாடையுடன் இருப்பாள். ஒருநாள் என் பாட்டி ரொம்ப புழுக்கம் காரணமாக ஜாக்கெட்டை கழற்றி விட்டு படுத்தாள். நான் என் பாட்டியின் சேலையை இழுத்து போற்றிக் கொண்டேன். பின் மெதுவாக என் பாட்டியின் பாவாடை நாடாவை இழுத்து அவிழ்த்தேன். பின் பாவாடையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கிழே இழுத்தேன். என் பாட்டி இப்பொழுது முழு நிர்வாணம். காலையில் என் பாட்டி எப்போதும் 7 மணிக்கு தான் எழுந்திருப்பாள். என் அம்மாவும் அப்பாவும் 6 மணிக்கே எழுந்து விடுவார்கள். என் அப்பா வந்து என் பாட்டியின் கோலத்தைப் பார்த்தார். என் அப்பா என் அம்மாவிடம்,"உன் அம்மா படுத்திருக்கும் கோலத்தைப் பார் என்றார். என் அம்மா வந்து என் பாட்டியைப் பார்த்தார். என் பாட்டி காலை விரித்து புண்டையக் காட்டிக் கொண்டு தூங்கி கொண்டு இருந்தார். என் அம்மா அவசரமாக என் பாட்டியை எழுப்பி " நீ இருக்கும் கோலத்தைப் பார்" என்றாள். என் பாட்டி முழித்துப் பார்த்தாள். பாவாடை ஒரு ஓரமாக கிடந்தது. சேலையை நான் போற்றி இருந்தேன். உடனே பாவாடையை எடுத்துக் கட்டிக் கொண்டு,"இப்ப என்ன ஆச்சு? உன் புருஷன் தானே பார்த்தார். பார்த்துட்டு போகட்டும். நான் என்ன வயசு பொண்ணா? வயசானவ தானே? என்றாள். என் அம்மா "பாட்டியும் பேரனும் ஏன் இப்படி அம்மணமா படுத்து கூத்தடிக்கிறீங்க?" என்றாள். ஒருநாள் என் பாட்டிக்கு உடம்பு சரியில்லை. நானும் என் பாட்டியும் ஹாஸ்பிட்டலுக்கு போனோம். அங்கு என் வீட்டிற்கு அருகில் உள்ள ஆன்டி தான் நர்ஸ். டாக்டரிடம் காட்டி விட்டு ஊசி போட நர்ஸிடம் வந்தோம். அங்கு பெண்கள் ஊசி போட தனி அறை உண்டு. அங்கு என் பாட்டிக்கு ஊசி போட போனோம். அந்த ஆன்டி என்னைப் பார்த்து "என்னடா குஞ்சு மருமவனே! உனக்கு உடம்பு சரியில்லையா?" என்றாள். நான் "இல்லை பாட்டிக்கு உடம்பு சரியில்லை" என்றேன். பின் பாட்டிக்கு குண்டியில் ஊசி போட சேலையை தூக்க சொன்னாள். என் பாட்டி சேலையையும் பாவாடையையும் தூக்கி குண்டியைக் காட்டினாள். நர்ஸ் ஊசி போட்டு விட்டு "என்னடா சும்மா நிக்கிற? இந்த பஞ்சை வைத்து பாட்டி குண்டியில தேய்" என்றாள். நானும் பாட்டி குண்டியில பஞ்சை வைத்து தேய்த்தேன். என் பாட்டி "நான் மருந்து வாங்கிட்டு வர்றேன், அதுவரை இவன் இங்கையே இருக்கட்டும்" என்றாள். அதற்கு ஆன்டி "நான் பார்த்துக்கிறேன், நீங்க போய்ட்டு வாங்க" என்றாள். அன்று ஹாஸ்பிட்டலில் ரொம்ப கூட்டம். ஊசி போட பல பொம்பளங்க வந்தாங்க. எல்லாரும் சேலையைத் தூக்கி குண்டியைக் காட்டிக்கிட்டு ஊசி போட்டு போனாங்க. சில பொம்பளங்க மட்டும் என் முன் குண்டிய காட்ட தயங்கினர். அதற்கு நர்ஸ் "இவன் சின்ன பையன் தான் அதனால ஒன்னும் இல்ல" என்றாள். பின் அவர்களும் குண்டிய காட்டி ஊசி போட்டு போனாங்க. நான் தான் எல்லா குண்டியிலையும் பஞ்சை வைத்து தேய்த்தேன். பின் என் பாட்டி வந்ததும் நாங்கள் கிளம்பினோம். நான் என் பாட்டியிடம் "பாட்டி இன்னைக்கு நான் நிறைய பொம்பளங்க குண்டிய ஹஸ்பிட்டல பார்த்தேன்" என்றேன். அதற்கு என் பாட்டி "அதனால் தான் உன்னை அங்கு விட்டு போனேன்" என்றாள். அதற்கு நான் "என் செல்ல பாட்டி" என்று என் பாட்டியின் குண்டியை கடித்தேன். என் பாட்டி "ஆஆஆ வலிக்குதுடா..............." என்றாள்.ஒருநாள் இரவு நானும் என் பாட்டியும் படுத்திருந்தோம். நான் இதுவரை என் பாட்டியின் முலையை அமுக்கி இருக்கேன், பாட்டியின் குண்டியை கடித்திருக்கிறேன். ஆனால் என் பாட்டியின் புண்டையை தொட்டதில்லை. நான் என் பாட்டியின் புண்டையைத் தொட என் பாட்டியின் சேலையைத் தூக்கி புண்டையில் கை வைத்தேன். என் பாட்டி தூங்கிக் கொண்டிருந்தார். லேசாக புண்டையைத் தடவினேன். என் பாட்டியின் புண்டை மயிர் இல்லாமல் மழ மழவென இருந்தது. மெதுவாக புண்டையின் இதழை விரித்து விரலால் தடவினேன். புண்டை வழு வழுப்பாக இருந்தது. மெதுவாக ஒரு விரலை புண்டையில் விட்டு ஆட்டினேன். என் பாட்டி முழித்துக் கொண்டாள். என் பாட்டி என்னிடம் "என்னடா பண்ணுற?" என்றாள். நான் தயங்கிய படி,"இல்ல பாட்டி உன் புண்டைய தொடணும் ஆசையா இருந்துச்சு அதான் தொட்டுப் பார்த்தேன்" என்றேன். என் பாட்டி "அட கிறுக்கா, இந்த வயசான புண்டைய தொடணும் னு ஆசை படுறியே? வயசு புள்ளங்க புண்டைய தொடுவியா அத விட்டுட்டு இந்த கிழவி புண்டைய தடவிகிட்டு இருக்க?" என்றாள். நான் "இல்ல பாட்டி உன் புண்டை தான் எனக்கு பிடிச்சுருக்கு" என்றேன். என் பாட்டி"நீயும் உன் அப்பன போலவே இந்த பாட்டி புண்டைக்கு அலையுற?" என்றாள். நான்" இப்ப என்ன சொன்ன நீயும் உன் அப்பன போலவே இந்த பாட்டி புண்டைக்கு அலையுறனு? இதுக்கு என்ன அர்த்தம் பாட்டி? அப்போ என் அப்பா உன்னை ஓத்துருக்காரா? சொல்லு பாட்டி" என் பாட்டி"ஆமான்டா உன் அப்பா என்னை பல தடவ ஓத்திருக்கிறார். நான்"என்ன பாட்டி சொல்லுறிங்க? எப்போ உங்கள ஓத்தார்?" என் பாட்டி "அது ஒரு பெரிய கதைடா"நான் “அப்போ என் அப்பா உன்னை ஓத்துருக்காரா? சொல்லு பாட்டி" என் பாட்டி "ஆமான்டா உன் அப்பா என்னை பல தடவ ஓத்திருக்கிறார்”. நான் "என்ன பாட்டி சொல்லுறிங்க? எப்போ உங்கள ஓத்தார்?" என் பாட்டி "அது ஒரு பெரிய கதைடா" அப்போ நீ உன் அம்மா வயிற்றுக்குள் 5 மாத குழந்தையா இருந்த. உன் அம்மா ரொம்ப வீக்கா இருக்கானு டாக்டர் சொல்லிட்டாங்க. அதனால் 6 மாதத்திற்கு பிறகு உன் அம்மாவ ஓக்க கூடாதுனு டாக்டர் சொல்லிட்டாங்க. உன் அம்மா நம்ம வீட்டு பெட் ரூம்ல தான் இருப்பா. உன் அப்பா எப்போதும் சோகமாகவே இருப்பார். உன் அம்மாவ இன்னும் 4 மாசத்துக்கு ஓக்க முடியாது என்பாதால் "காய் அடிச்சு விட்ட மாடு மாதிரி வீட்ட சுத்தி சுத்தி வருவாரு. எனக்கே பாக்க பாவமா இருக்கும்.சரி நம்மளால முடிஞ்சது நம்ம உடம்பையாவது காட்டுவோம்னு வீட்டு பின்னாடி அம்மணமா குளிப்பேன். உன் அப்பா ஒளிந்து நின்னு பார்ப்பார். நான் ஒன்னும் தெரியாதது போல் அம்மண குண்டியா நின்னு குளிப்பேன். உன் அப்பா என் முலையையும் புண்டையையும் பார்த்து ரசித்து விட்டு நான் குளித்த பின் கொல்லைபுறத்துல போய் குத்த வைத்து நல்லா கையடிப்பார். சரி மாப்பிள்ளை இந்த சுகத்தையாவது அனுபவிக்கட்டும் னு நான் தினமும் என் உடம்பைக் காட்டுவேன். வீட்டுல இருக்கும் போது ஜாக்கெட் போடம என் முலையை காட்டுவேன். மதியம் தூங்கும் போது ரெண்டு காலையும் விரித்து கொண்டு என் புண்டையை காட்டுவேன். இவ்வளவு பண்ணியும் உன் அப்பன் புண்டை வெறி தாங்காமல் நம்ம ஊர்ல இருக்கும் தேவடியா வீட்டுக்கெல்லாம் போய் ஓத்துட்டு வருவார். நானே பலமுறை உன் அப்பன தேவடியா வீட்ல பார்த்திருக்கிறேன். ஒருநாள் உன் அப்பன கூப்பிட்டு "இதோ பாருங்க மாப்பிள்ளை நம்ம குடுப்பம் ஊருக்குள்ள நல்ல பெயருண்டு. அதை கெடுத்துடாதிங்க மாப்பிள்ளை" என்றேன். உன் அப்பனும் சரி சரினு தலைய ஆட்டிட்டு திரும்பவும் தேவடியா வீட்டுக்கு போனார். ஒருநாள் போலீஸ் ரைடு வந்து உன் அப்பனையும் அந்த தேவடியாலையும் அரஸ்ட் பண்ணிட்டு போய்ட்டாங்க. அப்புறம் போலீஸுக்கு காசு பணம் கொடுத்து கரக்ட் பண்ணி கூட்டிட்டு வந்தோம். அப்போ நான் ஒரு முடிவு பண்ணினேன். மாப்பிள்ளை கண்ட இடத்துக்கு போய் மாட்டிக்கிரத விட நாம நம்ம புண்டைய ஓக்க குடுக்கலாம்னு உன் அப்பன கூப்பிட்டு "மாப்பிள்ளை இனி நீங்க கண்ட தேவடியா வீட்டுக்கெல்லாம் போகாதிங்க. உங்களுக்கு ஓக்கனும்னு தோனுச்சுனா என்னை ஓத்து உங்க ஆசைய தீத்துகுங்க" என்றேன். உன் அப்பா "என்ன அத்தை நீங்க இது மாதிரி பேசுறீங்க" என்றார். நான் "பரவாயில்லை மாப்பிள்ளை நீங்க என்னை கூச்சபடாம ஓத்துடுங்க. நான் என் பொண்ணுக்காக தான் இத பண்ணுறேன்" என்றேன். உன் அப்பா"நான் எப்படி அத்தை உங்கள ஓக்குறது? வேண்டாம் அத்தை" என்றார். நான் " சும்மா நடிக்காதிங்க மாப்பிள்ளை நீங்க நான் குளிக்கும் போது ஒளிஞ்சு நின்னு பாக்குறத நான் பலமுறை பார்த்திருக்கிறேன். இதுல ஒன்னும் தப்பில்லை மாப்பிள்ளை" என்றேன். உன் அப்பா தயங்கினார். நான் உடனே என் சேலையையும் பாவாடையையும் அவுத்து போட்டு அம்மணமா உன் அப்பா முன் நின்றேன். உன் அப்பா...................உன் அப்பா அப்பவும் சும்மாவே நின்னு கொண்டிருந்தார். நான் பொறுமை இழந்து உன் அப்பாவின் வேட்டியை கழற்றி தூக்கி எறிந்தேன். பின் ஜட்டியை கழற்றி உன் அப்பாவின் சுன்னியை பிடித்து வேகமாக குலுக்கி வாயில் வைத்து சப்பினேன். உன் அப்பா இன்ப வேதனையில் துடித்தார். உன் அப்பா என்னை கிழே படுக்க வைத்து என் வாயிலேயே ஓத்தார். பின் என் வாயை அவரது கஞ்சியால் நிரப்பினார்.

பின் என் முலையை பிடித்து சப்பி கடித்தார். அவர் என்னை தன் அத்தை என்பதையே மறந்து ஒரு தேவடியாவை ஓப்பதை போல் ஓத்தார். அவர் என்னை"தேவடியா முண்டை நல்லா ஊம்புடி" என்று சொல்லிக் கொண்டே அவர் சுன்னியை என் வாயில் விட்டு ஓத்தார். பின் என் புண்டையை ஒரு மணி நேரமாக நக்கினார். நான்"போதும் மாப்பிள்ளை சீக்கிரமா என்னை ஓத்துடுங்க. உங்க பொண்டாட்டி வந்துட போறா"என்றேன். பின் உன் அப்பாவின் குதிரை பூலை என் புண்டைக்குள் விட்டு முரட்டுத்தனமாக ஓத்தார். எனக்கு மிகவும் வலித்தது. உன் தாத்தாக்கும் எனக்கும் கல்யாணம் ஆன போது எனக்கு 14 வயது. உன் தாத்தா என்னை முதலிரவில் வெறித்தனமாக ஓத்தார். அப்போ கூட இது மாதிரி எனக்கு வலித்ததில்லை. ஆனா உன் அப்பா என்னை ஓக்கும் போது என் புண்டையே கிழிந்து விடும் போல் இருந்தது. உன் அப்பா என்னை ஓத்து அவர் கஞ்சியை என் வாயில் பீச்சி அடித்தார். ஒரு லிட்டர் பால் பாக்கெட்யை பிரித்து என் வாயில் கொட்டியதை போல் கொட்டியது. நான் என் பாட்டியிடம்"சரி பாட்டி அப்புறம் என் அப்பா உன்னை எத்தனை முறை ஓத்தார்" என்றேன். என் பாட்டி"உன் அப்பா தினமும் என்னை மூன்று தடவையாவது என்னை ஓப்பார்". நான் சமையலறையில் சமைத்துக் கொண்டிருப்பேன். உன் அப்பா வந்து என் முலை பிடித்து அமுக்கி ஒரு வழி பண்ணி விடுவார். ஒரு நாள் மாடியில் குனிந்து மிளகாய் காய வைத்துக் கொண்டிருந்தேன். உன் அப்பா வேகமாக வந்து என் சேலையையும் பாவாடையையும் தூக்கி குண்டியடியாக ஓத்தார். உன் அப்பா வீட்டில் இருக்கும் போது குனிந்து எந்த வேலையும் செய்யக்கூடாது. உடனே வந்து சேலையையும் பாவாடையையும் தூக்கி குண்டியடியா ஓத்துடுவார். நான் "பாட்டி அப்போ நான் பிறந்ததும் அப்பா உன்னை ஓப்பதை நிறுத்திட்டாறா? என்றேன். என் பாட்டி"நீ பிறந்து உன் அம்மாவுக்கு உடம்பு சரி ஆனா பின்னும் ஒருநாள் என்னை ஓக்க கூப்பிட்டார். நான் "அதான் என் பொண்ணு உடம்பு தான் சரி ஆயிருச்சே? அப்புறம் ஏன் என்கிட்ட வரீங்கனு? போய் என் பொண்ணை ஓத்து சந்தோஷமா வச்சுக்கோங்க என்றேன். உன் அப்பா என் பேச்சைக் கேட்காமல் என் முலையை பிடித்து அமுக்கினார். உடனே என் செறுப்பை எடுத்து அடித்து "ஏன்டா இப்படி அடுத்தவன் புண்டைக்கு அலையுற?"என்றேன். பின் உன் அப்பா என் பக்கம் தலை வைத்து கூட பார்க்கமாட்டார். நான்"சரி பாட்டி என் அப்பா உன்னை ஓத்தது தாத்தாவுக்கு தெரியுமா?"என்றேன். என் பாட்டி "ம் தெரியும். ஒருநாள் நைட்டு நானும் உன் அப்பாவும் ஓக்குறத பாத்துட்டாரு. நானும் உன் தாத்தா பார்த்ததை பார்த்து விட்டேன். ஆனா உன் அப்பா பார்க்கவில்லை. நான் "அப்புறம் என்னாச்சு பாட்டி? தாத்தா உன்னிடம் சண்டை போட்டாறா? இல்லை அடித்தாரா?" என்றேன். என் பாட்டி "ஒன்னும் சொல்லல" என்றாள். நான் "என்னது ஒன்னும் சொல்லலையா? ஏன்" என்றேன். என் பாட்டி"எப்படி சொல்லுவாறு? என்கிட்ட ஏதாவது கேட்டா நான் பதிலுக்கு அவர் உன் அப்பாவின் அம்மாவை(அப்பாச்சி)ஓத்ததைக் கேட்பேனு பயந்துட்டாரு". நான் "என்னது நம்ம தாத்தா என் அப்பாச்சியா ஓத்தாரா? என்ன பாட்டி சொல்லுறீங்க?" என் பாட்டி "ஆமான்டா அது ஒரு பெரிய கதை". "அது என்ன கதை பாட்டி? எனக்கு சொல்லுங்க" பாட்டி " உன் அப்பனுக்கும் அம்மாவுக்கும் கல்யாணம் ஆன புதுசுல உன் அப்பத்தா அடிக்கடி நம்ம வீட்டுக்கு வந்து போவாங்க" "அப்பவே நம்ம தாத்தாக்கு உன் அப்பத்தா மேல ஒரு கண்ணு" "உன் அப்பத்தா வேற கருப்பு நமிதா மாதிரி இருப்பா" "உன் அப்பத்தா கருப்பா இருந்தாலும் முலை ரெண்டும் இளநிர் மாதிரி பெருசா இருக்கும். இவ்ளோ பெரிய முலை இருந்தாலும் தொள தொளனு தொங்காம நேரா நட்டு குத்தா கல்லு மாதிரி நிக்கும்." "எனக்கே அவ முலையைப் பார்த்தால் பொறாமையா இருக்கும்." "அந்த சிருக்கி வேற தொப்புள் தெரியிற மாதிரி தான் சேலை கட்டுவா" "அவ குண்டிய பாக்கனுமே அவளோ பெருசு. என் குண்டி மாதிரி இன்னோரு குண்டிய ஓட்டி வச்சா எவ்ளோ பெருசு இருக்குமோ அவ்ளோ பெருசு இருக்கும் அவ குண்டி." "உன் தாத்தா வீட்டுல இருக்கும் போது கூட அவ வெட்கமே இல்லாம வெரும் பாவாடைய கட்டிக்கிட்டு குளிப்பா" "அவ கட்டுற பாவாடையொ சின்னதா இருக்கும்" "மேல ஏத்தி காட்டுனா குண்டி தெரியும், கீழ இறக்கி கட்டினா முலை தெரியும்." "இதுவாச்சும் பரவாயில்லை, அவ பாவாடை கண்ணாடி மாதிரி மெல்லுசா இருக்கும். உள்ளே உள்ள முலை, குண்டி, ஏன் புண்டை முடி கூட தெரியும்." "உன் தாத்தா உன் அப்பாத்தா உடம்ப பாக்குறதுக்காகவே அடிக்கடி கொல்லப்பக்கம் வருவாரு". "ஓரக்கண்ணால பாத்துக் கிட்டு இருப்பாரு." "நானும் சரி பாத்துட்டு போறானு விட்டுட்டேன்" "உன் அம்மாவும் அப்பாவும் ஒரு ரூம்ல இருப்பாங்க, உன் அப்பத்தா ஒரு ரூம்ல இருப்பா" "நானும் உன் தாத்தாவும் ஹாலில் படுத்திருப்போம்" உன் தாத்தா என்னிடம் "நானும் நீயும் இப்படி சேர்ந்து படுத்தா நம்ம சம்மந்தி என்ன நினைப்பாங்க? நீ இங்கயே படு நான் வாசல்ல படுத்துகிறேன்" என்றார். நானும் அது தான் சரினு சொன்னேன். அடுத்த நாள் காலைல நம்ம கேணியில வச்சுருந்த பிளாஸ்டிக் மக்கு உடைந்து இருந்தது. நானும் யோசித்தேன்" நாம நைட்டு ஒன்னுக்கு போய்ட்டு இந்த மக்க வச்சு தானே புண்டைய கழுவுனோம், அப்ப நல்லா தானே இருந்துச்சு." அடுத்த நாள் நைட்டு எனக்கு ஒன்னுக்கு வருதுனு கேணி பக்கம் போனா உன் தாத்தாவும் உன் அப்பத்தாவும் உருண்டு பிரண்டு ஓத்து கிட்டு இருக்காங்க பிளாஸ்டிக் வாளி இருக்கிரது கூட தெரியாம வாளி மேல உருண்டு பிரண்டு வாளிய ஒடச்சுட்டாங்க. இதுல என்ன கொடுமனா, திருட்டுத்தனமா ஓக்குறவங்க டிரஸ்ச அவுக்காம சேலைய தூக்கி புண்டைய காட்டுவாங்க, ஆம்பள வேட்டியா தூக்கி சுன்னிய விட்டு ஓப்பான்" ஆனா உன் தாத்தாவும் பாட்டியும் ஒட்டு துணியில்லாம ஆதிவாசி மாதிரி நின்னாங்க. உன் அப்பத்தா கருப்பா அம்மணமா ஆதிவாசி மாதிரி நின்னா. எனக்கு வந்த கோபத்துக்கு உன் தாத்தா சுன்னிய இழுத்து வச்சு அருக்கனும் போல இருந்துச்சு. உன் தாத்தா வெட்கமே இல்லாம உன் அப்பத்தாவோட ஒன்னுக்க என்னமோ குழாய்ல தண்ணி புடிச்சு குடிக்கிற மாதிரி ரெண்டு கையில புடிச்சு குடிக்கிறாரு. நான் ஏதும் சொல்ல உன் அப்பாவுக்கு கோபம் வந்து உன் அம்மாவ விட்டுட்டு போய்டக்கூடாதேனு ஒன்னும் சொல்லல. உன் தாத்தாவும் உன் அப்பத்தாவும் அடிச்ச லூட்டிக்கு அளவே இல்ல. தினமும் இரவு ரெண்டு பேரும் ஓப்பாங்க. "ஏன் பாட்டி நம்ம தாத்தா அப்பத்தாவ ஓக்குறது அந்த தாத்தாவுக்கு தெரியாதா?" என்றேன். "ஏன் தெரியாது. உன் அப்பாவொட அப்பாவுக்கு உன் தாத்தா அவர் பொண்டாட்டிய ஓக்குறது தெரியும்" "அப்புறம் ஏன் பாட்டி அவர் ஏதும் சொல்லலையா?" "அவர் எப்படி சொல்லுவாறு? அவர் தான் உன் அம்மாவ பலமுறை ஓத்துருக்காரே" "என்ன பாட்டி சொல்லுறீங்க என் தாத்தா(அப்பாவின் அப்பா) என் அம்மாவ ஓத்தாரா? எனக்கு தலையே சுத்திரும் போல இருக்கு" நம்ம குடும்பத்துல அவன் அவன் பொண்டாட்டிய அவன் அவன் ஓக்க மாட்டானா?அடுத்தவன் பொண்டாட்டிய தான் ஓப்பாங்களா?"பாட்டியும் நானும் சிறு வயதில் இருந்தே ஒருவரை ஒருவர் கிண்டல் செய்து கொள்வோம். என் பாட்டி என் குஞ்சை பிடித்து செல்லமாக முத்தமிடுவாள். நான் என் பாட்டியின் குண்டியை செல்லமாக கடிப்பேன். நான் தினமும் பாட்டியுடன் தான் படுப்பேன். நான் பனியன் மற்றும் ஜட்டி அணியாமல் வெறும் லுன்கியுடன் தான் தூங்குவேன். ஒருநாள் என் பாட்டியுடன் படுத்து தூங்கினேன். காலையில் ஒரே சிரிப்பு சத்தமாக கேட்டது. நான் கண் முழித்து பார்த்தால் என் பாட்டி, பக்கத்து வீட்டு 3 ஆண்டிகள், 5 பக்கத்து வீட்டு பொண்ணுகள் என்னைப் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டிருந்தனர். தூக்ககலக்கதில் எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. பின் தான் தெரிந்தது. நான் அம்மணக்குண்டியாக இருந்தேன் என்று. என் பாட்டி நான் தூங்கும் போது மெதுவாக என் லுங்கியை உருகிவிட்டாள். மறைப்பதற்கு ஒரு போர்வை கூட இல்லை. இங்கும் அங்கும் ஓடினேன். என்னை பார்த்து எல்லாரும் சிரித்தனர். நான் உடனே என் பாட்டியின் சேலையை உருவி கட்டிக் கொண்டேன். என் பாட்டி அப்போதும் என்னைப் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே "சேலை கட்டுன ஆம்பள பாருங்கடி" என்றாள். "இருடி என்னப்பார்தா சிரிக்கிற" என்று என் பாட்டியின் பின் பக்கம் நின்று பாவாடையைத் தூக்கினேன். " எல்லாரும் என் பாட்டியின் புண்டையை பாருங்க" என்று சிரித்தேன். என் பாட்டி "விடுடா ராஸ்கல்" என்றாள். நான் இப்போது என் பாட்டியின் முன் பக்கம் வந்து அவளது பாவாடையை தூக்கி "என் பாட்டியின் குண்டியைப் பாருங்க" என்றேன். எல்லோரும் விழுந்து விழுந்து சிரித்தார்கள். எல்லாரும் "நல்ல பாட்டி நல்ல பேரன்" என்று அவங்க அவங்க வீட்டுக்கு போனாங்க.

No comments:

Post a Comment