Wednesday 24 December 2014

இந்து என் காதல் தேவதையின் அழகான சந்து 17



அவன் விட்ட அறையில் கொஞ்சம் ஆடித்தான் போனாள் லலிதா. "ஓஓ ஐ அம் சாரி... உங்களுக்கு பிடிக்கலைன்னா வேண்டாம்... நாளை பாக்கலாம்...குட் நைட்.." சொன்னவள் நைட் கவுன சரி செய்த படி.. வெளியேறினாள். அவள் சென்ற பிறகும் அவன் தண்டு விரைப்பு குறையவில்லை.. பெட்டில் குப்புறப்படுத்து தூங்க முயற்ச்சி செய்தான்... எப்ப எப்படி தூங்கினான் என்று தெரியவில்லை.... காலையில் எழுந்தவன்.. வெளியில் வந்து பார்க்க யாரும் இன்னும் எழுந்திருக்க வில்லை.. டிரைவர் காரைத் துடைத்துக் கொண்டிருந்தான்.. காரில் ஏறி.... அவனிடம்.. கெஸ் ஹவுஸ் போக சொல்ல... வந்தவுடன் காலை கடன் முடித்து , சார்ட்ஸ போட்டுக் கொண்டு.. நீச்சல் குளம் .. நோக்கி நடந்தான்....அவன் நீச்சல் மாஸ்டர் சொல்லிக் கொடுத்த பாடம்... நீச்சல் அடி உன் மன உளைச்சலுக்கு தீர்வு கிடக்கும்.... நீச்சல் அவனுக்கு ஒரு மருந்தாய் இருந்தது.. மருந்து.. மருந்து..

முதல் நாள் மாலையில் இருந்து இரவு வரை நடந்ததை அசை போட்டபடி நீந்தியவன்.. முகத்தில் தெளிவு... மருந்து.. மருந்து.... அட லலிதா.. கொடுத்த இரண்டு மாத்திரை... விஷயம் அது தானா....அவள்.. இன்னும் என்ன தான் செய்வாள் .. பார்ப்போம்... அப்ப லலிதா தான் சந்து .. மேனனிடம் சொல்லிய பெண்ணாக இருக்க வேண்டும்.... மனதில் ஒரு தெளிவு .... ..... மணி 10.30 கதவு தட்டப்பட்... நுழைந்தவள்... லலிதா.. சாதாரணமாய் ஒரு காட்டன் புடவை சிக் கென ஜாக்கெட் சகிதம்... "குட் மார்னிங்க் குமார்.. எதுவுமே நடக்காத மாதிரி...." சொன்னாள்... குட் மார்னிங்க் மேம்.... "என்ன சார் காலைலே ரூம்ல பாத்தேன்..... அப்புரம் டிரைவர் தான் சொன்னார்.. நீங்க இங்க வந்திடீங்கன்னு... நல்லா தூங்கினீங்களா.. " நமட்டு சிரிப்புடன் கேட்டாள்... "ஊம் நல்லா தூங்கினேன்.. தலையனை தயவில...அத துவைக்கச் சொல்லுங்க...." அவனும் நக்கலாய் பதில் சொன்னான். "சரி தலையனைய வேஸ்ட் பண்ணிட்டீங்க...." சரி சொல்லுங்க..... அந்த பிரிக்கிர விவகாரம்.... அதுக்கு முன்ன நான் உங்க கிட்ட பேசனும்.. என்னது... என்னுடைய பெர்க்ஸ் பத்தி.... அது தான் அன்னிக்கு சொல்லிட்டாங்களே....5.00 லட்சம்... உங்களுக்கு ஓகே தானே... இல்லை.... அப்புரம்... "25.00 லட்சம்... கொடுத்தால்.. ஏத்துக்கிறேன்.. இல்லைன்னா.. இப்பவே... கிளம்பறென்...இந்த டீல நீங்க வேற ஆள போட்டு முடிவு பண்ணிக்கங்க..." ஒரு சின்ன அதிர்ச்சி அவள் முகத்தில்.. "இத உங்க பாஸ் கிட்ட சொல்லிட்டீங்களா.." "இல்லை இது என் முடிவு... அப்ப நீங்க.. அவங்க கிட்ட பேசி முடிவு பண்ணி இருக்கீங்க... அது என் ரிசல்ட் வரும் முன்னே... இப்ப எனக்கு நிறைய ஆஃபர் வருது... அது போக நான் தனியாவும் பிராக்டீஸ் பண்ணப் போரேன்....என் கொலிக் ஒரு இரண்டு பேர் சேர்ந்து.. ஆரம்பிக்க போறோம்... நீங்க விரும்பினால் உங்க குரூப் கம்பெனிக்கு நாங்களே ஆடிட்டரா இருப்போம்... அது வேறு .. இது வேறு...என் முடிவு இது தான்.... இல்லை உங்க அப்பா கிட்ட இத பத்தி பேசனும்னாலும் நான் பேச தயார்..." கிடுக்கி பிடி போட்டான்... லலிதா கொஞ்சம் யோசித்தாள்....குமாரை விட மனமில்லை.. இன்று இல்லாவிட்டாலும் இன்னொறு நாள் இவனை மடக்கிடலாம்...இவன் நேருக்கு நேர் அப்பா கிட்ட பேசினால்.. அப்பாவை சுலபமா.. பேசி கவுத்து விடுவான்.. அப்புரம் நாம் டம்மியாக இருக்க நேரிடும்.. மனதுக்குள் நினைத்தவள்... "ஒகே குமார்.. உங்க யோசனை கூட நல்லாத்தான் இருக்கு... உங்களுக்கு நான் 20.00 லட்சம் மற்றும் இதர சலுகைகள்... நீங்க தனியா பிராக்டீஸ் பண்ணினால்.. கண்டிப்பாக.. உங்களுக்கு முழுவதும் இல்லாவிட்டாலும் பாதி கம்பெனிகள் உங்க கிட்ட வரும் படி செய்வது என் பொறுப்பு... ஆனால் ஒரு கண்டிசன்...." என்ன... "உங்களுக்கு தெரியலையா.. குமார் .. இல்லை தெரியாதது மாதிரி நடிக்கிறீங்களா..." "இல்லை தெரியலை.. சொல்லுங்க உங்க கண்டிசன் என்ன..." "நிசமாவே தெரியலையா.. குமார் நேற்று நடந்ததை வச்சு கூட ....இல்லை குமார் நீங்க எல்லாம் தெரிஞ்சுக்கிட்டு தான் என்னிடம் நடிக்கிரீங்க.. மோனி கூட சொன்னா.. நீங்க ஒரு ஜெம்ன்னு...." "அப்படியே இருக்கட்டும் மேடம்.. இது தான் கண்டிசன் என்றால்.. சாரி .. எனக்கு டிக்கெட் புக் பன்னுங்க.. நான் இப்பவே கிளம்புறேன்... " "குமார்.. இருங்க நான் சொல்லுரத கேளுங்க....". "இல்லை மேடம்.. இப்படி செய்ய எனக்கு மனம் இல்லை..." "ஆனா அன்னிக்கு கோவாவுல அந்த பெண் கூட காட்ஸ் போனது...அப்ப மட்டும் மனம் வந்ததா..." "மேடம் அது என் பெர்சனல் விசயம்.. அவ யார்னு உங்க கிட்ட சொல்லனும்னு அவசியம் இல்லை.. சாரி உங்க கிட்ட பேசி என் நேரத்த வேஸ்ட் பண்ண விரும்பலை..." சொன்ன படி அவன் தன் சூட்கேஸ எடுத்து அதில் இருந்த அவன் பாஸ் கொடுத்த பேப்பர்ஸ்.. அவள் கொடுத்த பேப்பர்ஸ் எடுக்க முயல லலிதா.. "குமார் நீங்க போக கூடாது...இருங்க நான் சொல்ரத கொஞ்சம் கேளுங்க...." சொன்ன படி அவன் சூட்கேஸ இழுக்க.. அது தரையில் விழுந்து அவன் துணி மணி எல்லாம் கீழே கொட்ட... லலிதா.. அவனிடம் "சாரி குமார் . வெரி சாரி... ஃபார் திஸ்.." சொன்ன படி கொட்டி கிடந்த அவன் துணி மணி எல்லாம் எடுத்து வைக்க ..... அவன் ச்ர்ட் அடியில் இருந்து விழுந்த போட்டோ ...........காயத்ரியின் போட்டோ... லலிதா.. அதை எடுத்து ப் பார்த்தாள்... குமார் இது.... "என் மனைவி காயத்ரி.. நல்லா இருக்கால்ல...." நமட்டு சிரிப்புடன்... "காயத்ரி.. நல்லா இருக்கா... "அவள் நெற்றிய சுருக்கி யோசனையாய்... "இவளுக்கு ஒரு அக்கா இருக்காளா... பேர் புவனா... சரியா.." "ஆமாம்.. ஏன் கேக்கிரீங்க... "இப்ப நீங்க ஊருக்கு போக முடியாது குமார்.. ..." அவள் முகத்தில் வெளிச்சமாய்.... குமார்.. திகைத்தான்...என்ன சொல்ல வரா இவ.... லலிதா.. காயத்ரியின் போட்டவைப் பாத்த படி நீங்க எப்படி இவளை கல்யாணம்.. ஓ ல்வ் மேரேஜ்... ஆமாம்... அப்படித்தான் வச்சுக்கங்க.... இவளுக்கு கேரளா... சரியா... ...... சரிதானே.. ஆமாம்.... அப்ப நீங்க கண்டிப்பா.. போக முடியாது... அது தான் ஏன்... ஏன்னா...இந்த சொத்த பிரிக்கிற சம்பந்தப்பட்ட... எதிர் பார்டியே இவ தான்... இவங்க அம்மா தான் கேஸ் கொடுத்திருக்காங்க... சமீபத்தில அவங்க கூட இறந்து போய்டாங்க.. அதனால லீகல் வாரிசு இவளும் இவள் அக்காவும் தான்... சொத்த இரண்டா பிரிச்ச பின் அவங்க அவங்களுக்குள் பிரித்துக் கொள்ளனும்.... குமார் திகைத்தான்.. காயு அவனிடம் இன்னும் இரண்டு அல்லது மூன்று நாளில் சொல்ல இருந்த சந்தோசமான விஷயம் இது தானோ.. மவுனமாக இருந்து யோசித்தான்.. இவள் இன்னும் என்ன குண்ட போடப் போகிறாள்...அதுக்கும் இதுக்கும் எப்படி முடிச்சு போட போகிறாள்... மேனன் கோஷ்டிக்கு ஆப்பு வச்சாலும் இவ விட மாட்ட போல இருக்கே... என்ன குமார் அமைதியாகிட்டீங்க.... இதுக்கும் ... இருக்கு குமார்.. இது வரை நீங்க எங்க கம்பெனில ஒரு எம்பிளாயி தான்.. ஆனா.. கொஞ்ச நாள்ல நீங்க அவ கம்பெனிக்கு எம்.டி.... சேர்மேன் இன்னும் எல்லாம்.. கம்பெனியே உங்களது... அது நடக்குறதும் நடக்காததும் உங்க கையில தான் இருக்கு... என்ன சொல்ல வர்ரீங்க....

தீர்ப்பு வந்தாலும்... நான் மறுபடி..அப்பீல் பன்னுவேன்.. அப்படி போட்டா.. இன்னும் ஒரு 5 அல்லது 6 வருசம் கேஸ் நடக்கும் அப்படியே.. சீக்கிரம் வந்தாலும்.... வராது.. ... வந்தால்...சொத்து பிரிக்கும் போது நான் கையெழுத்து போடனும்.. இல்லின்னா.. பின்னாளில் உங்களுக்குத்தான் சிக்கல்.... நான் சொன்னா மோனிகா எங்க வேனும்னாலும் கையெழுத்து போடுவா... நாங்க இரண்டு பேர் கையெழுத்து போடனும்.. நான் அப்பீல் போக கூடாதுன்னா... கொஞ்சம் யோசி குமார்... உன் மனைவிக்கு வரப் போகும் மகிழ்ச்சி... நீ மறுத்தால்.. உன் மனவிக்கு ஏற்பட போகும் மன உளைச்சல், அலைச்சல்... இன்னும் பத்து வருசம் கழிச்சு கிடைக்க போகும் சொத்து ....... , அதுக்குள்ள என்ன வேண்டுமானாலும் நடக்கலாம் ..... எல்லாத்தையும் இப்ப நீதான் முடிவு பன்னனும்... சொல்லியபடி போய் கட்டிலில் உட்கார்ந்தாள்.... குமார்.. அப்படியே அதிர்ந்து போய் சோபாவில் உக்காந்தவன்.. டிராவில் இருந்து...ஒரு மால்ப்ரோ எடுத்து பற்றவைத்தான் ஹேய் குமார் நீ சிகரட் ம்ம்ம்ம் ... கம் ஆன் எனக்கு ஒன்னு கொடு... கேட்டு வாங்கி ஒரு தம் இழுத்து மெல்ல புகைய விட்டாள் லலிதா. எனக்கு கொஞ்சம் டைம் கொடுங்க லலிதா.... டேக் யுவர் ஓன் டைம்.. ஆனா.. அது எனக்கா இருக்கனும்... சாயங்காலம் போன் பன்னு... சொன்னவள் அவள் மொபைல் நம்பர கொடுத்து விட்டு கிளம்பினாள். குமார் மவுனமாக சோபாவில் சாய்ந்து படுத்த படி யோசிக்க ஆரம்பித்தான்..... குமார் யோசித்தான்... யோசித்தான்... காயுவிடம் பேசலாமா... என்ன பேசுவது.. எப்படி பேசுவது.. எதையும் காயு அவளா சொல்லட்டும்னு தானே இவ்வளவு நாள் சும்மா இருந்தான்.. இப்ப போய் அவ குடும்பத்த பத்தி கேட்டா என்ன நினப்பாள்..அதுவும் இங்க இருந்துகிட்டு.. பக்கத்தில இருந்தாலும் அவளை ஒரு மூடுக்கு கொண்டு வந்து அப்படியே பேச்சு வாக்கில் விஷ்யம் வாங்கலாம்.. ஃபோன்ல எப்படி மூட கிளப்பி... ஷ்.. இது வேலக்கு ஆகாது... கதவு தட்டபட.. கதவை திறந்தவன்... சாப்பாடு ரெடி சார் .. இங்க கொண்டு வரவா... ம்ம் கொண்டு வாங்க அதோட.. ட்ரிங்க்ஸ் இருக்கா... "எது வேணும்னாலும் இருக்கு சார்.. விஸ்கி.. ப்ராண்டி...வோட்கா.. ஒயின்.. பீர்.. டின் பீர்.. இங்க ஒரு பாரே இருக்கு சார்" சரி விஸ்கி .. ஐஸ்.... கொண்டு வந்தான்.. வேலைக்காரன்... ஒரு லார்ஜ் எடுத்து அப்படியே ஒரே மடக்கில் குடித்தவன்.. சிகரெட் பத்த வைத்து.. அடுத்த ரவுண்ட் ஆரம்பித்தான்... முடித்தவுடன்.. சாப்பிட்டான்... கொஞ்ச நேரம் யொசித்தவன் அப்படியே தூங்கிவிட்டான்....ஆபிஸ் மட்டம்..... தூங்கி எழுந்தவன் மணி பார்த்தான் 4.30 மணி மொபைல எடுத்தான்.. லலிதாக்கு டயல் பண்னினான் ஒரு ரிங்க் போனதும் ஹலோ குமார்.. .. "நீங்க இப்ப ஃபிரீயா.... இருந்தா.. இங்க வர்ரீங்களா... "வர்ரேன்... இன்னும் ஒரு மணி நேரத்தில் அங்க இருப்பேன்...." மணி 5.15 குமார் எழுந்தவன்.. சார்ட்ஸ போட்டுக் கொண்டு முண்டா பனியனுடன்...நீச்சல் குளம் நோக்கி நடந்தான்... வழியில் வேலைகாரனை பாத்தவன்.. ஒரு லார்ஜ் விஸ்கி .. கொண்டு வரச் சொல்லிட்டு... டைவரில் ஏறி நீருக்குள் பாய தயாராய் இருக்க.. "ஹாய்... குமார்... என்ன அதுக்குள்ள குளியல்...".லலிதா வந்து கொண்டிருந்தாள்... குமார் டைவரில் இருந்து தலை கீழாக பாய தொமீர்... தண்ணீர் சிதறி தெளித்து... லலிதாவை நனைத்தது... நீல நிற கார்டன் சாரி மெல்லிய உடம்பை காட்ட...இப்ப தன்னியில் நனைந்து அவள் முலைகள் அழகாய் பிதுங்கி நிற்க.. உள் நீச்சலில் கொஞ்ச தூரம் போய் எழுந்தவன்.. அவளை நோக்கி நீந்த வந்தான்... "ஹவ் அபௌட் எ சுவிம்... அவளை பாத்து கேக்க... "ம்ம்ம்... ஓகே.. சொன்னவள்.. ரெஸ்ட் ரூம் போய் ஒரு டூ பீஸில் வந்து அவனை கலங்கடித்தாள்.... இந்த நேரம் வேலக்காரன் டிரிங்க்ஸ் கொண்டு வர , அருகில் இருந்த டவலை எடுத்து போர்த்திக் கொண்டாள்.. அவனப் பாத்து முறைக்க.. குமார்... " ஹேய் அவன முறக்காத.. நான் தான் கொண்டு வரச் சொன்னேன்...உனக்கு ஒயின் கொண்டு வர சொல்லவா..." அவனுக்குத் தெரியும் .. சொன்னவள் வேலக்காரனிடம் சமிக்கை செய்ய அவன் தலைய ஆட்டி விட்டு சென்றான். ஒரு சிப் குடித்தவன்... "லலிதா...உன் டீல் எனக்கு ஓகே ஆனா..இது முடிஞ்ச பிறகு... நீ மாறிட்டா..." "குமார்.. இப்ப நாம எல்லாம் ஒரே குடும்பம்... எங்கள்ள இது கொஞ்சம் சகஜமான விசயம்...அக்கா புருசனை தங்கச்சியும் தங்கச்சி புருசன அக்காவும்.. எங்க நடக்கலை....எனக்குத் தெரியும் நீ ஒத்துப்பன்னு..." அவளுக்கும் ட்ரிங்க்ஸ்.. வோட்கா... வித் லெமன்... இரண்டு மூன்று செர்ரி பழம்.உள்ளே மிதக்க . பாக்கவே அழகா அப்படியே குடிக்கனும் போல இருந்தது... டவலை தூக்கிப் போட்டவள் தண்ணீரில் பாய்ந்தாள்.. மல்லாந்து படுத்த படி கைய காலை அசைவது தெரியாமல் மிதந்த படி.. மொத்த அழகையும் கொஞ்சம் மறைத்த படி ப்ரா... ஜட்டி... அவனருகில் வந்தவள் அவனை முழுவதும் பார்த்தாள்.. கரனை கரனயாய் கைகள் நல்ல ஆர்ம்ஸ்.. கால்கள் உறுதியாக.. அகன்ற மார்பு.. நல்ல ஜிம்ம்லயே கிடப்பான் போல...ரசித்துப் பார்த்தாள்... என்ன பாக்குரீங்க.. இல்லை காயத்ரி கொடுத்து வச்சவ....இப்படி ஒரு ஜெம் ...அவளை நினச்சா பொறாமையா கூட இருக்கு..ஒரு பக்கம் பெருமையா கூட இருக்கு...கைய குடு நான் மேல வர தண்ணீருக்குளிருந்த படி கைய நீட்ட.. அவன் கைய பிடித்து அப்படியே தூக்க.. அவள் ஒரு காலை சுவற்றில் வைத்து உன்னி ஏற முயல... தடுமாறி மீண்டும் தண்ணீரில் விழுந்தாள் .. கூடவே அவனையும் இழுத்துக் கொண்டு.. இருவர் உடலும் ஒன்றுடன் ஒன்று உரசியபடி..கொஞ்சம் உருண்டு.. மீண்டும் இனைந்து நீச்சல் அடித்தனர்... அவள் கைகள் அடிக்கடி அவன் இடுப்பில் விழுந்து ஸ்பரிசம்...அவளுக்குள் கொஞ்சம் வியர்க்க... இவன் கைகள் சும்மா உடலில் உரசிதே இப்படி என்றாள் இவன் கைகள் தன் மீது படர்ந்தால்... முலைய பிசைந்தால்.. அடிவ்யிற்றை தடவினால்... எல்லா ஆல் ஐ யும் நினைக்க அவளுக்கு கால்கள் உஷ்ணமாகி மெல்ல தளர.. தளர்ந்து நீச்ச்சல் வேகம் குறைய.. அருகில் நீந்திக் கொண்டிருந்த குமார்.. அவள் இடுப்பில் ஒரு கை கொடுத்து பிடித்து அவளை இழுத்த படி நீந்த.. அவளுக்குள் கசிவு அதிகமாகி அவனுடன் ஒட்டிக் கொண்டாள்.... ஒரு வழியாய் சுவற்றின் முனைய அடைந்ததும்.. அவளை மெல்ல குண்டியில் கை வைத்து தூக்கி விட அவள் சுவற்றில் உக்கார்ந்து தன் கால்களை தன்னீரில் தொங்க விட்ட படி இருக்க.. அவன் தன்னிரில் முங்கி சுவர் ஒட்டி எழுந்தவன்.. நேராக தொங்க விட்டிருந்த அவள் கால்கள் நடுவே பிளந்த படி எழுந்து சுவரை பிடிக்க கைகள அலய.. அது அவள் தொடகளில் பட்டு அவள் அந்தரங்கத்தை தொட்டு பின் விலகி மீண்டும் தொட்டு ஒரு அழுத்து அழுத்தி.. அவளுக்கு அது இம்சைய கொடுத்தது.. கசிவு ஊற்றாக பொங்க அவள் அதை அடக்க வழி தெரியாமல் இருக்கும் போதே அவன் தலை அவ்ள் தொடைகளின் நடுவே நீரில் இருந்து வர... அவன் தலைய தன் தொடை களினால் பின்னிக் கொண்டாள் லலிதா... நீரில் இருந்து எழுந்து பாத்தவன் அவன் தொடை இடுக்கில் இருப்பதை அறிந்து... சாரி லலிதா... சொன்னவன் அவள் தொடைகளை விலக்கியபடி... குனிந்து கொஞ்சம் நகர்ந்து சுவற்றில் ஒரு தம் பிடித்துஎறி அவள் அருகே அமர்ந்தான்.. அருகில் இருந்தவன் கையை தன் ஒரு கரத்தால் இருகப்பிடித்தாள்...அவள் கைகள் நடுங்கின... அது அவளின் விரக தாபத்தாலா இல்லை அடித்த குளிர் காற்றாலா... அவனுக்கு புரிய வில்லை.. அடுத்து விழுந்த வார்த்தைகள்... "குமார்... நான்.. நான்.. எனக்கு.. இப்படி ஆனதில்லை குமார்.. அவள் வார்த்தைகள்.. குழறி விழுந்தன...நான் எப்படி இப்படி உன் மேல் பைத்தியமாய் இருக்கிறேன் என்றும் புரிய வில்லை.. குமார்... ஆனால் ஒன்று மட்டும் புரியுது... இப்ப இப்ப இப்படியே இருக்கலாம் போல தோனுது குமார்... இது இந்த உணர்வு .. இப்படி இது வரை எனக்கு ஏற்பட்டது இல்லை குமார்... நான் உன்ன அணுகிய விதம் எனக்கே என் மேல் வெறுப்பாய்.... உணர்கிறேன் .. குமார்..... வீட்டில் போய் நிறைய யோசித்து பாத்தேன்.. காயத்ரி யார் என் தங்கை தானே.. அவளுக்கு உரியத அவள் கேட்கிறாள்.. இதில் போய் கிறுக்குத்தனமாக யோசித்து ச்ஸ் ச்சே நான் எவ்வளவு சுய நலக்காரியா மாறி..... உங்களை மிரட்டி.. அதுலை குளிர் காய நினைத்தேனே.. கொஞ்சம் வெக்கமாக கூட இருக்கு குமார்.. ஆனா...என் நிலமை எந்த பொண்னுக்கும் வரக் கூடாது குமார்... மென்மையாய் சொன்னவள் குரல் கமரி விசும்பலாய் மாறியது.." அவள் கண்களில் கண்ணீர்.. பொங்கி நிற்க.. "லலிதா.. நான் உன்னை ஒன்னும் தப்பா நினக்கலை ....சரி வாங்க ரூமுக்கு போகலாம்.. " என்றபடி எழுந்தான்.. இருவரும் சேர்ந்து எழுந்து.. அவள் டவலால் தன்னை துடைத்துக் கொண்டாள்... இப்படி நீச்சல் அடித்து எத்தனை நாளாயிற்று தெரியுமா குமார்... எனக்கு நீச்சல்னா ரெம்ப புடிக்கும்....கொஞ்சம் தெளிவான .. குரலில் டவலை சுற்றிய படி.அவனுடன் இனைந்து நடந்தாள்.. லலிதா.. ரூமுக்கு வந்தவள்.. பக்கத்து ரூமிற்குள் நுழைத்தாள்... கொஞ்ச நேரத்தில்.. ஒரு டாப்ஸ் மற்றும் பாகி ஸ்டைலில் ஒரு பாண்ட் அனிந்து தலை துவட்டி...அதை பறக்க விட்ட படி வந்தவள்.. சோபாவில் உட்கார்ந்தாள்... வேலைகாரன் வந்தான்.. அவனிடம் ஹிந்தியில் ஏதோ சொல்ல அவன் மறைந்தான்... ஒரு ட்ரேயில் விஸ்கி அப்புரம் ஒரு வோட்கா.. அதே காம்பினேசன்.... வோட்கா ஒர் சிப் அடித்தபடி.. குமார்....இன்னிக்கு நான் இரண்டாவது ரவுண்ட் அடிக்க காரணமே நீ தான்.. இல்லை ஒரு ரவுண்டோட முடிபச்சுருவேன்.. குமார் அவள் கொடுத்திருந்த டாகுமெண்ட்ட் பாத்த படி பென்சிலால் சில நோட்ஸ் எடுத்தபடி... ஏன். நான் என்ன பண்ணினேன்.. இல்ல குமார் நீ ரெம்ப டிஸ்டர்ப் பன்னுர.. அதுவும் நீ என் தங்கை புருசன்னு ஆனதும் அது இன்னும் கொஞ்சம் அதிகமாகிருக்கு... லலிதா உள்ள போனது வேலை செய்தா... சிரித்தபடி சொன்னான்.... "இல்லை குமார் உள்ள போனதும் உள்ளத்தில் இருக்கிறது எல்லாம் வெளிய வருது...." 'லலிதா.. உங்களுக்கு நான் மச்சினன் தானே.. அப்புறம் என்ன ..சொல்லுங்க......ஒரு வகையில் அண்ணி..." "குமார் இன்னொறு தடவ என்ன அண்ணின்னு சொல்லேன்..." "அண்ணி... அண்ணி.. அண்ணி..." அவள் தன் கிளாச கீழ டேபிள்ல வச்சிட்டு...அவன் அருகில் வந்து நின்றபடி... "குமார் அண்ணிக்கு என்ன வச்சிருக்க..." "என்ன வேணும்.. சொல்லுங்க..." "கேட்டா தருவியா.. முதல்ல இத கொடு "

என்று சொன்னபடி அவன் கையில் இருந்த பென்சிலை பிடுங்க எத்தனிக்க.. அவன் அதை கொஞ்சம் பின்னாள் தள்ளி பிடிக்க.. அவள் சோபாவில் இருந்த அவன் மீது சாய்ந்த படி அதை மீண்டும் எத்தனிக்க.. அவள் மார்பகம் அவன் முகத்தில் வந்து மெல்ல இடித்து அவள் காம்பு அவன் மூக்கில் உரசி அவள் பிரா.. போடவில்லை என்று உணர்த்தியது... இன்னும் கொஞ்சம் பின்னால் கைய அவன் தள்ள அவள் இன்னும் கொஞ்சம் எக்கி அதை பிடிக்க முயல அவள் முலைகள் இரண்டும் அவன் முகத்தில் உரசி பின் தாழ்ந்து அவன் வாயில் பட்டு... அவன் வாய் பட்ட அந்த நொடி அவள் உணர்ச்சிகள் கிளர்ந்து. அப்படியே கொஞ்ச நேரம் இருக்க குமார் மெல்ல தன் உதடுக்ளால் அதை நிமிண்டினான்... ஒரு கணம் இந்த உலகத்தை மறந்தாள்... லலிதா...அவள் முலை காம்பில் அவன் உதடு பட்ட அந்த நொடி ...அவள் இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தி.. அவன் வாயில் வைக்க.. அவளுக்குள் கிளர்ந்து ஏழுந்த ஆசை அவள் அடி வயிற்றில் மையம் கொண்டது... டிங்க் டாங்க்.... கதவு தட்டப்படும் ஒலி... விருட்டென எழுந்தவள்.. இந்த வேலைகாரனுக்கு வேற வேலை இல்லையா... விரு விருவென போய் கதவ திறந்தாள்......அதிர்ந்தாள். நின்றது.. திரு. பிரசாத்.. புன்னகையுடன்.. வணக்கம் குமார்... சாரி.... மாப்பிள்ளை.... சார்.. குமார் திகைத்தான்.. இல்லை மாப்பிள்ளை மாமா.. என்று சொல்லுங்கள்... .... லலிதா மதியம் என்னிடம் எல்லாம் சொல்லிட்டா... நீங்க தான் காயத்ரி புருஷன்னு தெரிஞ்சதும் ரெம்ப ரெம்ப சந்தோசமாய் இருந்தது மாப்பிள்ளை.... காயத்ரி கரக்டா தான் செலக்ட் பண்ணிருக்கா.... நான் அப்பவே முடிவு பன்னிட்டேன்.. கேஸ நடத்துறது இல்லைன்னு.. லலிதாவும் அதத்தான் சொன்னா .... நீங்க பாத்து உங்க காயத்ரிக்கு எது வேணும்னு நினக்கிரீங்களோ அதை சொல்லுங்க அதன் படி நான் பிரிச்சுக் கொடுத்திடுரேன்... எது எப்படி இருந்தாலும் இந்த பங்களா.. நான் பாத்து பாத்து கட்டிய இந்த பங்களா.. உங்களுக்கு தனியா.. எழுதி கொடுத்திடுரேன்..ஏன்னா.. என் மக மனசயே மாத்திர அளவுக்கு உங்க கிட்ட என்னவோ சக்தி இருக்கு..." சொல்லிக் கொன்டே... உள்ளே வந்தவர்.. கிளாஸ் டிரிங்க்ஸ் பாத்தவுடன்... என்னம்மா.. லலிதா... மாப்பிள்ளை கிட்ட சொல்லிட்டு உடனே பார்ட்டியா... சொல்லிவிட்டு சிரித்தவர்... என் மக லலிதா முகத்தில ரெம்ப நாளைக்கபுரம் ஒரு மாற்றத்த பாக்கிறேன்....முன்பெல்லாம் சிரிக்கவே மாட்டா...இப்ப என்னடான்ன.. முகத்தில் எப்பவும் ஒரு சிரிப்பு இருக்கறத நானே பாக்கிறேன்... நேத்து ஆபீஸ்ல கூட கேட்டாங்க.. என்ன ஏதாவது விஷேசமான்னு.... அப்ப புரியல.. இப்ப புரியுது.... லலிதா.. மாப்பிள்ளை கிட்ட இன்னும் டீடைலா சொல்லிட்டு வீட்ட்டுக்கு வா.. சொன்னவர்.. "இல்லைப்பா என் மச்சினர் கிட்ட இன்னும் கொஞ்சம் பேச வேண்டியது இருக்கு.. அதனால.. லேட்டானா.. நான் இங்கேயே தங்கிட்டு காலைல வாரேன்.. அப்புரம் இத பத்தி நீங்க மோனிகா கிட்ட அம்மா கிட்ட இப்பதைக்கு சொல்ல வேணாம்... நான் இங்க டிஸ்கஸ் பண்ணிட்டு.. அப்புறம் சொல்லலாம்... " "சரிம்மா.. நீ இப்பத்தான் கொஞ்சம் கரக்டா நியாயமா திங்க் ப்ண்ணுர.. " "குட் நைட் குமார்.. சாரி மாப்பிள்ளை..." "மாமா நீங்க என்ன குமாருன்னே கூப்பிடலாம்.... " "அது உங்க பெருந்தன்மை.. ஆனா.. நல்லா இருக்காது... சீக்கிரம் வேலைய முடிச்சிட்டு.. ஊருக்கு போங்க என் மக காயத்ரி.. காத்துக்கிட்டு இருப்பா...." "சாலுவும் காத்துக்கிட்டு இருப்பா மாமா..." "சாலு... " "உங்க பேத்தி..." சட்டென்று திரும்பியவர் கண்ணில் தண்ணீர்... "எனக்கு பேத்தி இருக்காளா...பேத்தி இருக்காளா.. எப்படி எப்படி இருப்பா...இவ லலிதா காயத்ரி போட்டவத்தான் காட்டினா...ஆனா பேத்தி படத்த காட்டலை..." குமார்.. சூட்கேச திறந்தவன்.. காயத்ரி சாலு,, அவன் .. இருக்கும் படத்தைக் காட்ட.. அதைக் கையில் வைத்தபடி வைத்த கண் வாங்காமல் பாத்தவர்.. " என் தம்பி .. தம்பி அவன மாதிரியே.. சாயல்...இருக்கா காயத்ரி , சாலு..சாலு...தேவதை.. ஏன்ஞ்சல் மாதிரி இருக்காப்பா..... " போட்டவைப் பாத்தபடி அதை தன் கைகளால் தடவிய படி கண்ணீர் விட்டார்... "எனக்கு இப்பவே பாக்கனும் போல இருக்கு மாப்பிள்ளை... ஒரு போன போடுங்களேன்.. நான் காயத்ரியிடம் ஒரு வார்த்த என்னமன்னிச்சிடும்மான்னு.. கேட்கணும்..." "என்ன மாமா நீங்க சின்ன பிள்ளை போல்.. கொஞ்சம் இருங்க.. நான் நாளை சாயங்காலம் கிளம்பி.. போறேன்.. ஒரு இரண்டு நாள் பொறுத்து நீங்க வாங்க.. நீங்கன்ன நீங்க எல்லாரும்.. வாங்க.. நான் அதுக்குள்ள இங்க என்ன செய்யனுமோ அத செய்திடுரேன்... நான் தான் காயத்ரிகிட்ட சொல்லனும்னு ....." "சரிங்க மாப்பிள்ளை நீங்க சொல்ரது ஒரு வகைக்கு சரி தான்.. நான் பெரியப்பான்னு திடீர்னு போய்.. ... அப்படியே செய்யலாம்.. என்னம்மா லலிதா... " சொல்லிவிட்டு கிளம்பினார்... ........ குமார் லலிதாவைப் பாத்து.. "என்ன அண்ணி இது..." "என்ன..." அதுகுள்ள மாமா கிட்ட சொல்லி... "அத விடு... சாலு.. அது யாருப்பா.. உனக்கு இப்பத்தானே கல்யானம் ஆச்சு.. அதுக்குள்ள .... " "இல்லை அண்ணி சாலு.. புவனா குழந்தை.. ஆனா அது சாலுக்கு இன்னும் தெரியாது.. காயத்ரி தான் அம்மான்னு நினச்க்கிட்டு அவளை அம்மான்னு தான் கூப்பிடும்.. என்ன அப்பான்னு கூப்பிடுவா... மத்த படி அவ குடும்ப விஷயம் எதுவும் அவ கிட்ட நான் இது வரை கேக்கலை.. கேக்கவும் மாட்டேன்... அவளா எப்ப சொல்லுராளோ அப்ப சொன்னா.. போதும்ன்னு இருந்திட்டேன்..." குமார் .... அவனிடம் நெருங்கி வந்து அவன் முகத்தைப் பார்தவள்... "குமார் உன்ன நான் கிஸ் பண்ணலாமா... " மீண்டும் அவன் முகத்த பாத்தவள்... "உன் கிட்ட என்ன கேள்வி.. என் தங்கச்சி புருசன்... எனக்கில்லாத உரிமையா....." சொன்னவள் அவன் கழுத்தை கட்டி.. குதிகாலை உயர்த்து.. அவன் முகத்தை தனக்காய் இழுத்து அவன் கன்னத்தில் மாறி முத்தமிட்டாள் முத்தமிட்டு முடித்தவள் அவன் முகத்தை பார்த்து.. நீ நீ... கள்ளன்..... உன் பார்வையிலேயே எல்லாரையும் மயக்கிடுவே... சொன்னவள்.. அவன் இதழ்களில் அழுத்தமாய் ஒரு முத்தமிட்டு.. விலகினாள்...

No comments:

Post a Comment