Saturday 29 November 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 6


ஃபர்ஸ்ட் ட்ரீட்மென்ட் ஆரம்பிச்சு 3 மாசம் ஓடி இருக்கும். ஒரு நாள் என்கிட்டே வந்த நித்யா "அக்கா,...இப்போ முன்னாலே எல்லாம் நல்லா பெருசா ஆயிடுச்சு!!. எங்க அம்மாவே பாத்து ஆச்சரியப் பட்டு, சந்தோஷப் படுறா. ஆனா, இடுப்பு என் முலைங்க பெருத்ததுக்கு ஏத்த மாதிரி அகலமா இல்லாததாலே, ஏதோ,...ஆம்பிளைங்க 'ஜிம்'முக்கு போய் செஸ்ட் டெவலப் பண்ண மாதிரி இருக்குடின்னு பிரண்ட்ஸ் கேலி பண்றாங்க”ன்னு சொல்லி வருத்தப் பட்டு,… "உங்களைதான்க்கா நம்பி இருக்கேன். நீங்க தான் எனக்கு நல்லா இடுப்பு சைஸ் வர்ற மாதிரி செய்யணும்னு கெஞ்சி கேட்டாள். "ம்!!...அது கொஞ்சம் ரிஸ்க் ஆன ட்ரீட்மென்ட். அதை உன்னாலே தாங்க முடியுமா?" "எதுன்னாலும் தாங்கிக்கறேன்...ப்ளீஸ்க்கா."

"சரி...நேரம் வரும் போது சொல்றேன். நீ ரெடியா இருக்கணும்." அன்றைக்கு எனக்கு, ‘அந்த’ 3 நாளின் முதல் நாள். மதியம் வீட்டை பெருக்கிக்கொண்டிருந்தேன். காலிங் பெல் ஒலிக்க, அவர் தான் வந்துவிட்டார் என்று நினைத்து, கதவை திறந்தால், அட!...அவரேதான். என் கணவரை உள்ளே வரச் சொல்லி, மீண்டும் கதவை தாழ் போட்டு, விட்ட இடத்திலிருந்து வீட்டை குனிந்து பெருக்கிக்கொண்டிருந்த சமயம், என் பின் பக்கம் நின்றபடி என் வயிற்றுக்கு முன்னால் கைகளை விட்டு இழுத்து அனைத்ததில், அவரின் முரட்டு முள்ளங்கி சுன்னி சரியாக என் சூத்து பிளவில் பொருந்தி அழுந்தியது. துடைப்பத்தை கீழே போட்டு, அவர் பிடிக்குள் இருந்து கொண்டே தலையை மட்டும் திருப்பிப் பார்த்த நான், "என்ன?!! ஐயா இன்னைக்கு வந்ததும் வராததுமா வச்சு தேய்க்கறீங்க. வர்ற வழியிலே எவளையாவது பாத்து மூட் கிளம்பிடுச்சா?" "ஆமாண்டி செல்லம். தி. நகர்லே போத்தீஸ் முன்னாலே நடந்து வந்துக்கிட்டு இருந்தேன். முன்னாலே ஒருத்தி நடந்து போய்க்கிட்டு இருந்தா. வயசு சுமார் 30 இருக்கும். நம்ம நித்யா மாதிரி நல்ல கலர். ஆனா கொஞ்சம் புஷ்டியான உடம்பு. நல்ல உயரம். அடர்த்தியான கூந்தலை ஜடை பின்னி தொங்கவிட்டு இருந்தா. ரோஸ் கலர்லே ஜாக்கெட்டும், அதுக்கு மேட்ச்சா புடவையும் கட்டி இருந்தா. அவ நடக்கும் போது என்னமா அவ சூத்து மேடுங்க ஏறி, இறங்குச்சு தெரியுமா? சூப்பர் ஸ்ட் ரக்சர்டி!!" "ம், அவ சூத்தை பாத்துகிட்டே நடந்து வந்தீங்களாக்கும்.?" "நான் சொல்றதை கொஞ்சம் பொருமையா கேளேன்டி." "ம்,...சொல்லுங்க." "எங்கே விட்டேன்?" “ம்,...சூத்துலே விட்டீங்க." "அஹ்!!,...ஆங்!. அவளுக்கு அதுலே தாண்டி விடனும், அவ்வளவு அழகான சூத்துடி. அவ சூத்து, அழகா ஏறி இறங்குறதை பாத்து, அவ பின் அழகே இவ்ளோ அழகா இருக்கே, முன் அழகு எப்படி இருக்கும்னு தெரிஞ்சிக்கிறதுக்காக அவ பின் அழகை ரசிச்சுகிட்டே கொஞ்சம் வேகமா நடந்து போனேன். என்னா இடுப்பு தெரியுமா? சும்மா நெகு நெகு ன்னு மஞ்சள் கலர்லே சுருக்கம் இல்லாமே, ரெண்டே ரெண்டு மடிப்போட!!...யப்பா,.... என்னை மறந்து பாத்து ரசிச்ச எனக்கு ஜொள்ளே வந்துடுச்சு." "அப்புறம்." "அவ ஜாக்கெட்டை பாத்தா, அது அதுக்கு மேலே கவர்ச்சியா இருந்துச்சு. நல்ல ட்ரான்ஸ்பரென்ட் ஜாக்கெட் என்கிறதாலே அவ பிரா பட்டிங்க அழகும், அதை மீறி பிதுங்கிய அவ முதுகு சதைகளும் பாக்க, பாக்க... இன்னும் அவளை ரசிச்சு பாக்கனும்னு தோணிச்சு." "ம்,...!" "நான் அவ சூத்து மேடுகளையும், இடுப்பையும் பாத்து ரசிக்கிறதை தெரிஞ்சுக்கிட்டாளோ என்னவோ,...இடுப்பு புடவையை கறந்து, கொஞ்சம் மேலே ஏத்தி விட்டுகிட்டா. அந்த சாரி வேறே ட்ரான்ஸ்பரென்ட் சாரி என்கிறதாலே, அவ இழுத்து விட்டதுக்கப்புறமும், அவ இடுப்பு அழகு, இன்னும் செக்ஸ்ஸியா தெரிஞ்சுது." "அப்புறம் ." "பின்னாலே லேசா குலுங்கிற குண்டியும், பிதுங்கித் தெரியிற இடுப்புமே இவ்வளோ அழகா இருக்கே,...முன்னாலே முலைங்க எப்படி இருக்குமோன்னு தெரிஞ்சிக்கிற ஆவலில், கொஞ்சம் வேகமா நடந்து, அவ சைடுலே போனேன். நல்லா புடைச்சுகிட்டு ‘கும்’ன்னு அவ முலைங்க சைடுலே தெரிஞ்சதை பாத்ததுமே, இன்னும் ஜொள் வர ஆரம்பிச்சுடுச்சு. என்னை அறியாமலே அவ முலைங்களோட சைடு போஸை ரசிச்சு பாத்துகிட்டு இருந்தப்போ." "இருந்தப்போ?" "டக்’ன்னு அவ திரும்பி என்னை பாத்தா." "பாத்துட்டு..என்ன பண்ணினா?...அதையும் சொல்லிடுங்கோ." "என்னை ஒரு மாதிரி அவ பாக்க...எனக்கு ஷேம் ஆயிடுச்சு. எதாவது திட்டிடுவாளோன்னு பயந்து, அங்கேயே நின்னுட்டேன். அவ எங்கே போனாளோ தெரியல. அதுக்கப்புறமும் அவ நினைப்பாவே இருந்ததினாலே அவளை நினைச்சுக்கிட்டே உன்னை ஓக்கலாமிங்கிற ஆசையிலே அவசர அவசரமா வந்தேன்." "ஓ!,..ஐயாவுக்கு அதான் முன்னாலே புடலங்கா புடைச்சுக்கிட்டு நிக்குதா? “ம்,...” “ஸாரிங்க!! இன்னைக்கு நான் உங்களுக்கு ஹெல்ப் பண்ண முடியாத நிலையிலே இருக்கேன். கட்டில்லே படுத்து, அவளை நினைச்சுக்கிட்டு கையிலே ஆட்டி செஞ்சுக்கோங்க. வேற வழி இல்லை." "ஏய்,...இப்போ என்னடி பண்றது. நல்ல மூட்லே வந்திருக்கேன். இப்படி தவிக்க வைக்கிறியே" "நான் என்னங்க பண்ணட்டும்?!!" "ஏய்,...முன்னாலே தான்முடியாது. பின்னாலே ஃப்ரீ யா தானே இருக்கு." "ஐயோ!!...அது எல்லாம் எனக்கு பழக்கம் இல்லேப்பா. நான் மாட்டேன். அதுவும், இன்னைக்கு நீங்க என்னை தொடவே கூடாது." "ஏய்,... முன்னாலே மட்டும் செய்யறதுக்கு உங்க வீட்டிலே இருந்து பழகிட்டா வந்தே? நான் தானே உனக்கு கத்து கொடுத்தேன்." "அது வேறே,...இது வேறே. மத்த நாள்லேயாவது, நீங்க ஆசைப் படுறீங்களேங்கிறதுக்காக டிரை பண்ணி பாக்கலாம். ஆனா இன்னைக்கு, நோ சான்ஸ்!!." என் கணவர் அமைதியாகி, மூஞ்சியை தூக்கி வைத்துக்கொண்டு, சாப்பிடக் கூட வராமல் அடம் பிடித்து, 'உம்' என்று இருந்தார். எனக்கே அவரைப் பார்க்க பாவமாக இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் போனது. "ஏங்க,...வந்து சாப்பிடுங்களேன்." "எனக்கு ஒன்னும் பசிக்கலை."

"நீங்க சாப்பிட்டீங்கன்னா,... அதுக்கு ஒரு வழி சொல்றேன்." "என்ன வழி...என்ன வழி...சொல்லு." இஞ்சி தின்ன குரங்காய் இளித்தார். "நீங்க சாப்பிட்டாதான் சொல்லுவேன்." அவர் சாப்பிட்டு முடித்து, நான் என்ன சொல்லப் போகிறேனென்று எதிர் பார்த்து காத்திருந்தார். மாலை மணி 3 இருக்கும். பிள்ளைங்க 5 மணிக்கு தான் வருவார்கள். மொட்டை மாடியில் காயப் போட்ட துணிகளை எடுத்து வந்துடறேன் என்று அவரிடம் சொல்லி விட்டு, நித்யாவின் வீட்டுக்கு போனேன். அங்கே நித்யா மட்டும் தனியாக இருந்தாள். "என்னடி நித்யா செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கே?' என்னைப் பார்த்த்தும் முகம் மலர்ந்தாள். "வாங்கக்கா!!...நான் இப்போதான் உங்க வீட்டுக்கு வரலாமுன்னு நெனைச்சுக்கிட்டு இருந்தேன்." "மாமி இல்லையா?" "அப்பாவும், அம்மாவும் வெளியே ஏதோ வேலையா போய் இருக்காங்க. வர்றதுக்கு மணி 6 க்கு மேலே ஆயிடும்." "சரி...இன்னொரு ட்ரீட்மென்ட்டை இன்னைக்கு ஆரம்பிச்சுடலாமா...இன்னைக்கு நல்ல நாள் வேறே." "சரிக்கா...ஆரம்பிச்சுடலாம்." "உனக்கு ஏதும் உடம்புக்கு தொந்திரவு இல்லையே?" "ஏன்?...நான் நல்லா தானே இருக்கேன்." "அதில்லேடி...அறிவு கெட்டவளே .பீரியட்லே ஏதாவது இருக்கியான்னு கேட்டேன்." "போன வாரம் தான் எனக்கு பீரியட்." "சரி...அப்பா வா." என்று சொல்லி அவள் கை பிடித்து என் வீட்டுக்கு அழைத்து வந்தேன். நித்யாவை பார்த்ததும் என் கணவர் முகம் மலர்ந்து உற்சாகமானார். "என் செல்லம்னா என் செல்லம்தான்!! ஏதாவது ஏற்பாடு பண்ணிடுவேங்கிறது எனக்கு தெரியும்" என்று கொஞ்சி என் கன்னத்தை கிள்ளி, நித்யாவின் கையை பிடிக்க வந்த அவர் கையை தட்டி விட்ட நான்,… "என்ன? உங்க பொண்டாட்டி மாதிரி அவ கையை பிடிக்கப் பாக்கறீங்க. நீங்க நினைக்கிறதெல்லாம் இங்கே நடக்காது. நான் என்ன செய்ய சொல்றேனோ அதைதான் நீங்க செய்யணும். புரிஞ்சுதா உங்களுக்கு. கொஞ்சம் போய் பெட்லே உக்காந்திருங்க இதோ வந்திடறேன்." என்று சொல்லி நித்யாவை என்னோடு அழைத்து சென்று, இருக்கும் வேலைகளை முடித்து, வெளிக் கதவை தாழ் போட்டு, நித்யாவையும் அழைத்துக்கொண்டு பெட் ரூம் சென்றேன். ஆடைகள் அனைத்தையும் அவிழ்த்தெரிந்துவிட்டு அம்மணமாக, அவரின் அடிக் கோலை நீவிய படி உட்கார்ந்திருந்தார். (நித்யா வந்து விட்டால்...இவர் இப்படிதான் அம்மணமாகி விடுவார்.) "நித்யா கொஞ்சம் இங்கே இருடி. இதோ வந்திடறேன்" என்று சொல்லி, நித்யாவுக்கு பிடித்த முள்ளங்கியையும், காண்டமும் எடுத்து வந்து பார்த்தால்,...என் கணவரும் நித்யாவும் அம்மணமாகி, சாரைப் பாம்புகளைப் போல பின்னிப் பிணைந்து, ஒருவர் இதழ்களை ஒருவர் சுவைத்து, கட்டிப் பிடித்தபடி இருந்தனர். உள்ளே நுழைந்த நான், “வந்ததுமே உங்க வேலையை ஆரம்பிச்சுட்டீங்களா", என்று பொதுவாக சத்தம் போட்டு, நித்யாவை பார்த்து,"ஏய்...நித்யா இங்கே வாடி. பெட்லே முட்டி போட்டு, அப்படியே குனி" நான் சொன்ன படியே குனிந்தாள். குனிந்த அவளின் கூதி பிளந்து, செக்க சிவப்பாய் புண்டை உள் உதடுகளை காண்பிக்க,...அவளும் என் கணவரும் கட்டி அனைத்து, காதல் லீலைகள் புரிந்ததில், காம நீர் அவள் புண்டையில் சுரந்து வழிந்திருக்க,....இளம் புண்டை ஈரத்தில் மினு மினுத்தது. பெட்டில் ஏறி அவளின் பக்கத்தில் நின்ற நான், "முட்டி போட்டு இன்னும் நல்லா குனிடீ" என்று சொல்லி, அவளின் பின் அழகை பார்த்தேன். இடுப்புதான் அகலாமாகவில்லையே தவிர அவள் குன்டி மேடுகள் ‘கும்’ என்றுதான் இருந்தது. தாங்குவாள் என்று தெரிந்ததும், கொண்டு வந்திருந்த முள்ளங்கிக்கு கண்டம் மாட்டி விட்டு, அதன் மேல் கொஞ்சம் வெண்ணை தடவி,...நித்யா தலையணையில் தன் தலையை வைத்து பின்னால் திரும்பி பார்த்தபடி இருக்க, முள்ளங்கியை அவள் ஆசன வாயில் ஓட்டையில் வைத்தேன். நான் என்ன செய்யப் போகிறேன் என்பதை புரிந்து கொண்டவள், "ஐயோ! அக்கா....அங்கேவா"என்று கேட்டு பயந்தாள். "ஏய்,...ஒன்னும் ஆகாது. கொஞ்சம் வலிக்கும் அவ்வளவுதான். அதுக்கப்புறம் பாரு. சுகமா இருக்கும். நான் வேண்டாம்னு சொன்னாலும் அப்புறம் மாமாவ விடமாட்டே. இப்போ நீ கொஞ்சம் ஒத்துழைச்சேன்னா ஈஸியா உள்ளே போயிடும். ஆரம்பிக்கவா?" "ம்,…!!" அழுத்த ஆரம்பிக்க, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே முள்ளங்கி பின்னழகை பிளந்து கொண்டு செல்ல, நித்யா வலியில் முகம் சுளித்து உதடுகளை உள் வாங்கி கடித்துக்கொண்டாள். இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தினேன். “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,...அக்கா!!! என்றாள். நித்யாவின் ரீயாக்ஷன் எப்படி இருக்கிறதென்று அவள் முகத்தைப் பார்த்துக்கொண்டே,...இன்னும் மேலும் அழுத்த "அம்மா!!!" என்று முனகி சூத்தை நெளித்தாள். "என்னடி வலிக்குதா? கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ. நுழைக்கிறப்போ அப்படி இப்படி அசைஞ்சேன்னா உனக்குத்தான் கஷ்டம். எல்லாத்துக்கும் மனசுதான்டி காரணம் . 'நான் உள்ளே நுழைச்சுக்குவேன்'...'நான் உள்ளே நுழைச்சுக்குவேன்'..'என்னாலே முடயும்னு' நீ நெனைச்சுக்கிட்டே, கொஞ்ச நேரம் பல்லை கடிச்சுக்கோ என்ன?" "சரிக்கா" இன்னும் கொஞ்சம் பலம் கொண்டு அழுத்தி, கொஞ்சம் தம் பிடித்து உள்ளே தள்ள "ஐயோ,!!!! ..அம்மாஆஆஆஆ" என்று,அவள் சூத்து மேடுகள் நடுங்கி குலுங்க, தலையணையை இறுக பிடித்து, அதை கடித்து, அலறினாள். நித்யாவைப் பார்த்தேன். அவள் கண்களின் ஓரங்களில் கண்ணீர் துளி கசிந்திருந்தது. இன்னும் அழுத்தினால் கத்தி கூப்பாடு போட்டு விடுவாள் என்று பயந்து, அழுத்தியதை மெல்ல வெளியே உருவி, கொஞ்ச நேரம் கழித்து திரும்பவும் உள்ளே நுழைத்தேன். இப்படி 10 முறை செய்ததுக்கப்புறம், "என்னடி நித்யா... வலிக்குதா?" "இல்லேக்கா...இதுவும் ஒரு மாதிரி நல்லாத்தான் இருக்கு. நீங்க இன்னும் எவ்வளவு உள்ளே விடணும்னு நினைக்கிறீங்களோ, உள்ளே விடுங்கக்கா." இன்னும் கொஞ்சம் உள்ளே நுழைத்து வெளியே எடுத்து, கொஞ்சம் வெண்ணை தடவி என் கணவரின் சுன்னி நீளத்துக்கு உள்ளே தள்ள,...முன்பை விட எளிதாக அவள் குண்டிக்குள் போனது. உள்ளே வெளியே என்று குத்தி, முள்ளங்கியை எடுத்து விட்டு அவள் குண்டியை பார்த்தேன். நன்றாக சிவந்து 'ஆ' என விரிந்துகொண்டிருந்தது அவள் சூத்து ஓட்டை. இவ்வளவு நேரமும் நான் செய்ததை ஆவலுடன் எல்லாம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தஎன் கனவரை அழைத்தேன். "ஏங்க...இப்படி வாங்க!" என்று அவரை பெட் மேலே ஏறச் சொல்லி, அவள் பின் பக்கமாக நிற்கச் சொன்னேன். போர் போடுவதற்கு தயாராக மெஷினை வைத்திருப்பது போல, அவரும் தன் தண்டாயுதத்தை கையில் பிடித்துக்கொண்டு தயாராக நின்றார். நித்யாவின் விரிந்த சூத்துக்கு பின்னால் நின்றவர், என் அனுமதியோடு, அவளை தன் பூலுக்கு நேராக கொஞ்சம் குனியச் சொல்லி, முனை வைத்து அழுத்த...நான் நித்யாவின் பக்கத்தில் குனிந்து "என் செல்ல குட்டி தம் பிடிச்சு தாங்கிக்கோடி. ஒரு ¼ மணி நேரம்...அவ்வளவுதான்" என்று சொல்லி அவளை முத்தமிட்டேன். நான் முத்தமிட்டு அவளை கொஞ்சிக்கொண்டிருக்கும் போதே தன் முக்கால் வாசி பூலை நித்யாவின் குன்டிப் பிளவுக்குள் நுழைத்து, நித்யாவின் சிவந்த முதுகையும், சிறிய சூத்து மேடுகளையும் பார்த்துக்கொண்டே அவள் இடுப்பை இரண்டு கைகளாலும் ஏந்திப் பிடித்து இழுத்து இழுத்து ஓத்தார். என் கணவர் ஓத்த ஓலுக்கு நித்யா நிலையாக நிற்க முடியாமல் கீழே அமுங்கி நெளிந்தாள். நேராக நிற்க முடியாமல் தள்ளாடினாள். கொஞ்சம் லூசான என் புண்டையிலே விட்டு பழக்கப் பட்டவருக்கு நித்யாவின் டைட்டான சூத்து ஓட்டை, அவரின் சுன்னியை கவ்விப் பிடித்து கணக்கில்லாத காம இன்பத்தை வாரிக் கொடுக்க,...சிவப்பழகி நித்யாவின் சூத்தில் ஓத்துக்கொண்டிருக்கிறோம் என்ற ஆனத்ததில், அவர் மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க தி.நகர் கட்டழகியையும் கற்பனக்கு கொண்டு வந்து " ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,...அஹ்....ஆஹா!!என்று இன்ப குரல் கொடுத்து, முழு நீள சுன்னியையும் சொருகி சொருகி எடுக்க, இன்பம் உச்சத்திற்கு வருவது போல இடுப்பை நெளித்தார். பக்கத்திலேயே இருந்த நான், ஓழ் வேளையின் உச்சத்தில் அவர் விந்தை பீச்சும் சமயம்,'டக்' என்று விரைத்த சுன்னியை வெளியே எடுத்து காண்ட்த்தை உருவிக் கொண்டே,”கமான் நித்யா” என்றேன். எனக்குள் புதைந்த இன்பச் சுன்னி எங்கே, எங்கே என்று, நித்யாவின் சூத்து ஓட்டை விரிந்து விரிந்து மூட ,…. எழுந்து வந்த நித்யா, என் கணவரின் பூலை 'கப்' என்று பிடித்து வாய்க்குள் வாங்கிக்கொண்டாள். வாங்கியவளின் வாய் நிறைய, கஞ்சியை வடித்தெடுத்த என் கணவரின் முகம் சந்தோஷத்தில் மலர்ந்திருக்க, முதன் முதலாக சூத்து ஓழ் பெற்ற, சுகமான வேதனையில் கண் மூடி களைத்துப் போயிருந்த நித்யாவை என் தோளில் சாய்த்துக்கொண்டேன். "என்னடி ரொம்ப வலிச்சுதா?" "ஆமாம்க்கா, நீங்க சொறுகுனதை கூட தாங்கிகிட்டேன். ஆனா மாமா சொறுகுனதை தாங்க முடியலை. இன்னும் கூட அவர் பூல் என் சூத்துக்குள்ளே இருக்கிறமாதிரி எனக்கு ஃபீலிங்கா இருக்குக்கா." "ஆரம்பத்துலே அப்படிதாண்டி இருக்கும். அப்புறம் போகப் போக சரி ஆயிடும். இன்னும் ஒரு ரெண்டு மாசம் மாமா கிட்டே தொடர்ந்து, பேக் ஷாட் வாங்கினாவே போதும். உன் இடுப்பு நல்லா விரிஞ்சிடும், பாரேன்." "சரிக்கா "

என் கணவர் 2 மாதமாக ஓத்த சூத்து ஓழில், நித்யாவின் இடுப்பு சுற்றளவு 38" ஆனது என்றால் பார்த்துக்கொள்ளுங்களேன். இப்போது அவள் புடவை கட்டி பார்க்க வேண்டுமே,...அகன்ற இடுப்பும், கொழுத்த முலையுமாக,... அவ்வளவு அழகாக இருக்கிறாள். “ சரிங்க மேடம், நான் வர்றேன். உங்க கதையை கேட்டதுக்கப்புறம் வீட்டுக்குப் போய் என் பொண்டாட்டியை உண்டு இல்லைன்னு பண்ணனும். நான் வர்றேன் "- விசிட்டர். "இருங்க, இன்னொரு கதை இருக்கு கேக்குறீங்களா?" "என்ன கதை அது.?" வேற என்ன? ஓழ் கதைதான்” “அது சரிங்க. இன்ட்ரஸ்டிங்கா இருக்குமா?” “கதையோட உங்கள ஐக்கியப்படுத்திட்டீங்கன்னா, இன்ட்ரஸ்டிங்காதான் இருக்கும். “சரி,…சொல்லுங்க.” ஒரு வீடு. “ம்,...” “அதிலே, லலிதா ரகு ராம்ன்னு ஒருத்தி, மாலதி ரகு ராம்னு இன்னொருத்தி. ”ம்,…” "மாலதி ரகு ராமுக்கு, லலிதா ரகு ராம் அண்ணி முறை ஆகுது." "அவங்க புருஷன் பேரு என்னங்க?" "ரகு ராம் தான்." "அப்போ அவர் தங்கச்சியையே ரெண்டாவது பொண்டாட்டியா கட்டிகிட்டாரா?!!" "உங்களுக்கு ஏங்க இப்படி புத்தி போகுது?அவர் வேறே ரகு ராம்...இவர் வேறே ரகு ராம்" "ம்,…!!" " ஏங்க..உங்களுக்கு ஏதோ நேரமாச்சுன்னு சொன்னீங்க?" "ஆரம்பமே நல்லா இருக்கு. இதையும் கேட்டுட்டு போலாம்னு யோசிக்கிறேன்." "ஏய்...மீனா அவரை விட்டுடீ பாவம். காலையிலே வந்தவர். மதியம் 3 மணி ஆச்சு. கதையை கேட்டுகிட்டே காலம் போனது கூட தெரியாமே உட்கார்ந்திட்டிருக்கார். போயிட்டு அப்புறம் வரட்டும்” - -என் கணவர். "இருந்தது இருந்திட்டேன்...இதையும் கேட்டுட்டு போயிடறேனே!"- விசிட்டர். "சரி...உங்க இஷ்டம். கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணுங்க .கூக்கர்லே சாதம் வச்சிட்டு வந்திடறேன். "நான் இப்போ சொல்லப் போற கதை, எங்க வீட்டுக்கு 3 ஆவதா இருக்குற வீட்டுக்காரங்களோடது. அவர் பேரு ரகு. கல்யாணமாகி இப்பதான் ஒரு வருசமாகுது. மதுரை அவங்களோட சொந்த ஊர். லலிதா அவரோட பொண்டாட்டி. ரகுவுக்கு இது ரெண்டாவது கல்யாணம். லலிதா ரகுவுக்கு ரெண்டாம் தாரமா எப்படி வாழ்க்கைப் பட்டா?என்கிறதுதான் கதையே." "மேடம். அந்த லலிதா சொல்றமாதிரியே, சொல்லுங்களேன் ப்ளீஸ்." "லலிதாவா இருந்து சொல்றதை விட, அவ அண்ணி மாலதியா இருந்து சொன்னா, நல்லா இருக்கும்னு நினைக்கிறேன்." "சரி...யாரோ ஒருத்தி...சொல்லுங்க மேடம்." "சரி...நான் தான் மாலதின்னு வச்சுக்கோங்க." என் பெயர் மாலதி. இப்போ வயசு 23. அப்பா சங்கரன். டாக்டர்(MBBS., MD). அம்மா மகேஸ்வரி. அவங்களும் டாக்டர் (DGO) தான். அண்ணன் ரகு.B.Sc chemistry படிச்சுட்டு,சென்னையிலே வொர்க் பண்றான். என்னை விட 4 வருஷம் மூத்தவன். பாக்க அந்த கால நடிகர், ஜெய் ங்கர் மாதிரி இருப்பான். எனக்கு கல்யாணம் பண்ணி வச்சுட்டு தான், கல்யாணம் பண்ணிக்குவேன்னு அவன் ஒரே பிடிவாதமா இருந்ததாலே, +2 முடிச்சு, ரிசல்ட் வர்றதுக்குள்ளேயே எனக்கு கல்யாணம் பண்ணி வச்சிட்டாங்க. என்னை பத்தி சொல்லனும்னா...5.6" உயரம். நல்ல சிவப்பு. கரு கருன்னு அலை அலையா கூந்தல். எடுப்பான, மூக்கு. இயற்கையாவே சிவந்த உதடு. பாத்தாலே, போதை ஏத்துற மாதிரி கண்கள். கொழு கொழு கன்னங்கள். இப்படி...+2 படிக்கிறப்பவே, காலேஜ் போற பொண்ணாட்டம் வளர்ந்திருந்தேன். (ஒரே பொண்ணு இல்லையா! செல்லமா அதையும், இதையும்... கேட்டதை எல்லாம் வாங்கிக் கொடுத்து வளத்திட்டாங்க). அழகா அகலமா இருக்கிற இவ இடுப்பை பிடிச்சுக்கிட்டே ஓக்கனும்டான்னு, என் காத்து பட மத்தவங்க கமெண்ட் அடிக்கிற அளவுக்கு, என் இடுப்பு கொஞ்சம் அகலம்.(40") முன் அழகை பத்தி சொல்லனும்னா, என் வயசுப் பொண்ணுங்களுக்கு இருக்கிறதை விட எனக்கு கொஞ்சம் பெருசுதான் (36DD). நடக்கிறப்போ, என்னோட சூத்து மேடுங்க குலுங்கி ஏறி, இறங்கறது எனக்கே நல்லா தெரியும். இப்போ கல்யாணம் ஆகி, ஒரு குழந்தை பெத்ததுமே அதோட ஆட்டம் கொஞ்சம் அதிகமா போச்சு. நீ நடக்கிறப்போ, உன் சூத்து ஆடி குலுங்குறது, அழகா இருக்குடின்னு அவரே சொல்லுவார். அப்போ எனக்கு கல்யாணம் ஆகி, ரெண்டு வருஷம் இருக்கும். திண்டுக்கல்லே குடி இருந்தோம். ஒரு நாள் வெள்ளிக் கிழமை. மணி காலையிலே 11 இருக்கும். . என் கணவர் ஆபீஸ்ஸுக்கு போய் இருந்தார். என் குழந்தை அம்மு தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். லலிதாவும் காலேஜ்ஜுக்கு போய் இருந்தா. (அவருக்கு இதே ஊர் தான் சொந்த ஊர்.) என் கணவரைப் பத்தி அப்புறம் சொல்றேன். வீட்டு வேலைங்களை எல்லாம் அரக்க பரக்க முடிச்சதினாலே, உடம்பெல்லாம் கச கசன்னு இருந்த்து. சரி,....குளிக்கலாமேன்னு குளிக்க தயாராகி, புடவையை அவுத்துப் போட்டுட்டு, ஜாக்கெட்டோட மேலே ரெண்டு கொக்கியை விடுவித்த நொடியில்,... கிர்ர்ர்ர்ர்ர்ரிங்க்,…..கிர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ரிங்க்,… காலிங்க் பெல் ஒலித்தது. யாரோ காலிங் பெல்லை அழுத்த,..சத்தம் கேட்டு டர்க்கி டவலை கையில் எடுத்த நான், "யாரு?"என்று கேட்டுக்கொண்டே. டர்கி டவலை மேலே துப்பட்டாவாக போட்டு, மெதுவாக கதவை திறந்தேன். "அடடா...வாண்ணா! என்ன திடு திப்புன்னு,சொல்லாமே கொள்ளாமே வந்துட்டே...சரி வா உள்ளே" என்று சொல்லிக்கொண்டே, கதவை திறந்தபோது சாராய நாத்தம் குப்பென்று அடித்தது., (ச்சே...என்ன நாத்தம். என்னத்தை குடிச்சுட்டு வந்தானோ?) நாத்தம் வயிற்றைப் புரட்ட, அண்ணன் உள்ளே வருவதற்கு வழி விட்டேன். வந்தவன், ஹாலில் இருந்த சோஃபாவில், தொப்பென்று உட்கார்ந்து கொண்டான். புடவை இல்லாத நிலையில், ஜாக்கெட்டின் இரண்டு ஹூக் கழன்டிருக்க, டர்க்கி டவலை மட்டும் போர்த்திக் கொண்டு அண்ணன் முன் நின்று பேசுவதற்கு வெக்கமாக இருந்தது. ஒப்புக்கு ஊரில் உள்ளவர்களின் நலம் விசாரித்து பேசி விட்டு நகர்ந்தேன். "கொஞ்சம் உட்கார்ந்திருண்ணா. குளிச்சுட்டு வந்திடறேன்." "இல்லேடா குட்டி. (என்னை எப்பவுமே குட்டின்னு தான் கூப்பிடுவான்.) நான் வேறே வேலையா வந்தேன். சரி...அப்படியே உன்னையும் பாத்துட்டு போலாமேன்னு வந்தேன்." (பேச்சில் குழறினான்.) என்று சொல்லியபடியே எழுந்து நின்றான். "ஏண்ணா...வந்ததும், போறேன்னு அடம் பிடிச்சா எப்படி. இருந்து,...மதியம் சாப்பிட்டு போண்ணா. அவரும் வந்துடுவார். நீ வந்ததும், போயிட்டேன்னு சொன்னா, கோவிச்சுக்குவார். ஒரு நிமிஷம் இரு, குளிச்சுட்டு வந்திடறேன். அது வரைக்கும் இந்த புக்கை படிச்சுக்கிட்டு இரு" என்று சொல்லி, ஒரு கையால் போர்த்தி இருந்த துண்டை இறுக்க பிடித்துக்கொண்டு,The weekly ஸெல்ப்பில் இருந்து எடுத்து, அண்ணன் எதிரில் நின்று, அவர் கையில் கொடுக்கும் சமயம்,.......ஒரு நொடிப் பொழுதில் இருவரும் அந்த புத்தகத்தை தரையில் தவற விட்டோம். "சாரி'ண்ணா " சொல்லிக்கொண்டே, நான் கீழே விழுந்த புத்தகத்தை எடுப்பதற்கு குனிய,...ரகுவும் அதே நேரத்தில் புத்தகத்தை எடுப்பதற்கு குனிய, போர்த்தி இருந்த டவல் கீழே விழ,….'மொட் '- இருவர் தலைகளும் முட்டிக்கொண்டன. முட்டிக்கொண்ட இருவரும் குனிந்த படியே ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து, (குறிப்பு)"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்" சொல்லிக்கொண்டே, அவர் அவர் தலையை அவர் அவர் தேய்த்துக்கொண்டு நிமிர்ந்தோம்.

குறிப்பு:-(குனிந்த நான், குனிந்தபடியே தலையை மட்டும் தூக்கி என் அண்ணனைப் தலை நிமிர்ந்து பார்க்க, குனிந்த நேரத்தில் மேலே போர்த்தி இருந்த டவல் கீழே நழுவியதால், இரண்டு கொக்கிகள் நீக்கப் பட்ட்தில், விலகிக் கிடந்த ஜாக்கெட்டின் முன் பக்கம், பள பளவென, தங்க கலரில் பிதுங்கித் தெரிந்த என் முலைகளின் பிதுக்கங்களையும், இரண்டு முலைகளும், முட்டி மோதி நின்ற முலைப் பிளவு அழகையும்,...ஏதோ அதிசயத்தை கண்டவன் போல, காணாததை கண்டவன் போல, வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக்கொண்டிருந்தான்.) நான் படக் என்று கீழே விழுந்த டவலை எடுத்து தோள் மேலே போட்டு, நிமிர்ந்த போதும்,...என் மார்பையே வெறித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தான்.) என்னைப் பார்த்துக்கொண்டே, கீழே கிடந்த புத்தகத்தை கையில் எடுத்தபடியே சோஃபாவில் மீண்டும் உட்கார்ந்த என் அண்ணனின் பார்வை, என் அங்கங்களை எங்கெங்கோ x-ray மாதிரி ஊடுருவ,......வெட்கத்தில் கூசினேன்.

No comments:

Post a Comment