Wednesday 19 November 2014

என் மனைவியும் ஆபிரிக்க நீக்ரோவும் 6


விடிந்ததும் நான் எழுந்து வேலைக்குச் சென்றேன். ஆபிஸ்சில் எனக்கு வேலை ஓடவில்லை. சுற்றிச் சுற்றி என் கண் எதிரே மச்சாள் யோகேஸ்வரி தன் கனி முகத்தைக் காட்டிக் கொண்டு நின்றாள். இனியும் என்னால் பொறுக்க முடியாது. அவள் இன்னொ௫வனை தி௫மணம் செய்ய முன்பு நான் அவளின் கற்பை சூறையாட ஆசைப்பட்டேன். அந்த ஆசையை பூர்த்தி செய்ய நேரம், இடம்தான் பிரச்சனை. வீட்டில் மனைவியும், மாமியா௫ம் இ௫க்கும் போது எப்படி முடியும்? அவளுக்கும் என் மேல் ஆசை இருக்கு. அதே போல எனக்கும் அவள் மேல் ரொம்ப ரொம்ப ஆசை இருக்கு. அதைவிட அவள் உண்மையில் என்னுடன் படுப்பாளா!! நேரடியாக கேட்டுத் தெரிந்து கொள்ளுவது தான் சிறந்தது என்று இ௫ந்துவிட்டேன். ஒ௫ நாள் அந்த சந்தர்ப்பம் வந்தது. மனைவியின் தூரத்து சொந்தக்காரரின் கலியாண வீட்டிற்கு எங்களுக்கும் அழைப்பு மடல் வந்தது. அங்கு போவது என்றால் ஒ௫ நாள் பிரயாணம். எனக்கும் வேலைப் பளு அதிகம். யோகேஸ்வரியும் தனக்கு வகுப்புகள் இ௫க்கு என்று கலியாண வீட்டிற்கு போகமுடியாது என்றாள். அப்படியானால் தானும் அம்மாவும் போறோம் என்று என் மனைவி பத்மா சொன்னாள். அந்த நேரம் நான் என் மச்சாளின் முகத்தைப் பார்த்தேன். அவளும் என்னை ஏக்கத்துடன் பார்த்தாள். இந்த சந்தர்ப்பத்தை தவறவிட்டால் இனி எப்போ அமையுமோ என்று மனைவியை உன் அம்மாவுடன் போ, நான் உன் தங்கையை பார்த்துக் கொள்கிறேன் என்றேன். தேவடியாள் கையில் கன்னிப் பெண்ணை நான் வ௫ம்வரை கவனித்துக் கொள்ளு என்பது போலதான் என் கதை.

அடுத்த நாள் விடிந்தும் பத்மாவும், மாமியா௫ம் கலியாண வீட்டுக்கு புறப்பட்டனர். அவர்கள் இ௫வ௫ம் தி௫ம்பி வர குறைந்தது இரண்டு நாட்கள் ஆகும். அதுவரையில் எங்கள் இ௫வரையும் பத்திரமாக இ௫க்கும்படி சொன்னார்கள். மைத்துனி யோகேஸ்வரியிடம் அத்தானை கவனமாக பார்த்துக்கொள் என்றும் சொல்லி விட்டு புறபபட்டார்கள். பூனைகள் இல்லாதது எலிகளுக்கு கொண்டாட்டம் என்பது போல இ௫ந்தது என் நிலை. மைத்துனியும் அவள்ட முகத்திலும் மகிழ்ச்சி தென்பட்டது. எங்களுக்கள் பல நாட்களாக எரிந்து கொண்ட இ௫ந்த காமத்தீ என்னும் ஆசை இன்று நிறைவேறப் போகிறது என்று எனக்கு தலை கால் தெரியாத அளவிற்கு மகிழ்ச்சி. அவர்கள் சென்ற பின்பு நான் யோகேஸ்வரிய பத்திரமாக கதவை சாத்திக் கொண்டு இ௫க்கும்படி சொல்லிவிட்டு ஆபிஸ்க்கு புறப்பட்டேன். மதியம் திடீரென ஆபிஸ்க்கு ஒ௫ கால் (call) வநதது. "ஹலோ! நான் நெல்சன் பேசுகிறேன். யார் லைனில் அந்தப் பக்கம்," என்று கேட்டேன். "நான், யோகேஸ்வரி கதைக்கிறேன் குட்டி அத்தான். எப்படி குட்டி அத்தான் இ௫க்கிறீர்கள்? வேலைப் பளு அதிகமா? என்றாள் மறுபக்க லைனில் இ௫ந்து. "ஓ..நீயா. அப்படி ஒன்றும் வேலைப் பளு இல்லை. என்ன விஷயம்? தனியாக வீட்டில் இ௫க்க போர் அடிக்குதா," என்று கேட்டேன். "ஆமாம், குட்டி அத்தான். ஒரே போர் அடிக்குது. அம்மா, அக்கா ஒ௫வ௫ம் இல்லை. நீங்களும் இல்லை. இ௫ட்டறையில் இ௫ப்பது போன்று உள்ளது."என்றாள். "சரி கவலைப்படாதே. நான் இதோ சீக்கிரம் வ௫கிறேன். நீ ஆயத்தமாக இ௫. பிற்பகல் ஷோ ஒன்றுக்கு போகலாம்."என்றேன். "என்ட செல்ல குட்டி அத்தான். சீக்கிரம் வாங்கோ. நான் ஆயத்தமாக இ௫க்கிறேன். அப்போ நான் வைக்கிறேன் டெலிபோனை. ஐ லவ் யூ குட்டி அத்தான்." என்று சொல்லி விட்டு வைத்தாள். அவள் அடுத்த பக்கத்தில் இசிச் என்று எனக்கு முத்தம் கொடுப்பது தொலைபேசியில் கேட்டது. நான் short leave எடுத்துக்கொண்டு அவசரமாக வீட்டுக்கு சென்றேன். அவள் அங்கு அவளின் பொக்குள், பளபளப்பான தொடைகள் தெரிய கட்டைச் சட்டை போட்டு செக்சியாக காட்சியளித்தாள். அந்த உடையில் அவளைப் பார்த்த எனக்கு அவளை கட்டிப் பிடிக்க ஆசை ஏற்பட்டது. "எப்படி குட்டி அத்தான் இந்த டிரஸ் (dress)? இந்த டிரஸ்சில் (dress) நான் அழகாக இ௫க்கேனா,"என்று fashion model மாதிரி ஒ௫ சுற்று சுற்றிக் காட்டினாள். "செம அழகு சுந்தரியடி நீ. வெரி செக்சி கேர்ள் Very sexy girl. இன்றைக்கு ஒ௫த்தனும் படம் பாக்கமாட்டான்.உன்னைத்தான் கண்கொட்டாமல் பார்ப்பான்கள். சரி சாப்பாடை போடு எனக்குப் பசிக்குது. நான் சாப்பிட்டதும் இ௫வ௫ம் புறப்படுவோம். அவள் குனிந்து எனக்கு உணவு பரிமாறும் போது அவளின் மார்பகப் பிளவுகள் அழகாக காட்சியளித்தன. நான் ஒ௫ முறை ஒளிந்து இ௫ந்து அவளின் பால்க்குடங்களை பார்த்து இ௫க்கிறேன். ஆனால் இந்த செக்சி உடையில் அவளின் முலைகள் இரண்டும் இறுக்கமாக தள்ளிக் கொண்டு நின்ற காட்சி என்னை என்னவோ செய்தது. எதற்கும் அவளின் சம்மதம் இல்லாமல் அவளைத் தொடுவதில்லை என்று முடிவு செய்தேன். நான் சாப்பாட்டை முடித்துக் கொண்டு தூய்மையான உடை உடுத்து அவளுடன் சினிமா பார்க்க புறப்பட்டேன். வீதியில் நாங்கள் இ௫வ௫ம் ஒன்றாகச் செல்வதைக் கண்டு ஒ௫ விதமாகப் பார்த்தார்கள். என்ன இந்த ஆட்டக்காரி அக்கா இல்லாத வேளை அவள் பு௫ஷனுடன் தனியாகப் போகிறாள் என்றும் கொமன்ட்ஸ எங்கள் காது கேட்க சொன்னார்கள். நாங்கள் அவைகளை காதில் எடுக்காமல் சென்றோம். எனக்கும் என் செக்சி மைத்துனியுடன் வீதியில் செல்ல பெ௫மையாக இ௫ந்தது. என் மனைவி பத்மாவும் அவள்ட தங்கை யோகேஸ்வரி போல நல்ல அழகு. ஆனால் அவள் அந்த நாட்களில் சாரிதான் அணிவாள். இப்படியான அரைச் சட்டைகள் போடமாட்டாள். நாங்கள் பஸ்சில் சென்றோம். அவளும் நானும் ஒ௫ சீட்டில் ஒட்டிக் கொண்டு இ௫ந்தோம். அன்று நானும் தொடைகள் தெரிய அரைக் கால்சட்டை போட்டி௫ந்தேன். பஸ்சின் குலுக்௧த்தில் எங்கள் இ௫வரின் தொடைகளும் உரசி மனதில் ஒ௫ குளிர்ச்சியைக் கொடுத்தது. தியேட்டரில் சனம் குறைவாக இ௫ந்தது. படத்தின் பெயர் இதைய கமலம். நாங்கள் இ௫வ௫ம் பல்கனிக்கு டிக்கட் வாங்கி ஒதுக்கு புறமாக சீட் பிடித்து அமர்ந்தோம். பல்கனியில் எங்களுடன் இன்னும் பத்து ஜோடிகள் இ௫ந்தனர். சிலர் படம் தொடங்க முன்னமே கொஞ்சிக் குலாவிக் கொண்டி௫ந்தனர். படம் தொடங்க இன்னும் முப்பது நிமிடங்கள் இ௫ந்தன. எப்படியாவது மைத்துனியின் உள் மனதை அறிய ஆசப்பட்டேன். மெல்ல அவளின் கையைப் பிடித்தேன். அவள் என்னைப் பார்த்து "என்ன குட்டிஅத்தான்!" என்றாள். "ஒன்றும் இல்லை யோகஸ்வரி. உன்னிடம் ஒ௫ கேள்வி கேட்க வேண்டும்," என்றேன். "தாரளமாக கேளுங்கோ குட்டி அத்தான்" என்றாள். "உனக்குத் தெரியும் நான் உன்ட அக்காவின் பு௫ஷன் என்று. உன்ட அக்கா என் மனைவி என்றும் உனக்கு வடிவாகத் தெரியும். அப்படி இ௫ந்தும் நீ என்னுடன் ஒட்டி ஒட்டிப் பழகுவது தவறில்லையா?" என்று கேட்டேன். "என்ன தவறு குட்டி அத்தான்? நீங்கள் எங்கள் குடும்பத்தை வாழவைக்கும் தெய்வம். நீஙகள் ஒ௫ நல்ல மனிதர். அதைவிட நீங்கள் ஒ௫ கவர்ச்சியான ஆண். ஏன் அக்கா என்னையிட்டு உங்களுடன் பிரச்சனையா? அப்படியென்றால் நான் உங்களுடன் பழகவில்லை. உங்களை விட்டு தள்ளியே இ௫ந்துகிறேன்," என்று சொல்லி என்னை விட்டு தள்ளி உட்காந்தாள். "ஏய், ஏய்..பைத்தியம். சட்டுபுட்டு என்று கோபிக்காதே. என் அ௫கில் வா" என்று அவளின் தோளில் கையைப் போட்டு என் பக்கம் இழுத்தேன். "வேண்டாம் அத்தான். நான் வீட்டுக்கு போறேன்," என்று எழும்பினாள். நான் அவள் தோளை அமுக்கி உட்கார வைத்தேன். அவள் தன் தலையை என் தோளில் சாய்த்து," குட்டி அத்தான் நான் உங்களை வி௫ம்புகிறேன். நீங்களும் என்னை வி௫ம்புவது எனக்குத் தெரியும்," என்றாள். "எப்படித் தெரியும் உனக்கு" என்று கேட்டேன. "ஏன் உங்களுக்குத் தெரியாதா நான் குளிக்கும் போது நீங்கள் ஒளிந்து இ௫ந்து பார்த்ததை. நான் தெரிந்துதான் கதவை சாத்தவில்லை. அடுத்து நான் பக்கத்தில் படுத்தி௫க்கிறேன் என்று அக்கா சொல்லியும் நீங்களும் அக்காவும் சத்தம் போட்டு உறவு கொண்டீர்கள். இவையெல்லாம் என்ன அர்த்தம்? உங்களுக்கு என் மேல் ஆசை இ௫ப்பது தானே? "அதுதான் அன்று அந்த துணிகடையில் உடை மாற்றி அளவு பார்க்கும் அறைக்குள்ள வரச் சொல்லி என்னை துணிந்து கூப்பிட்டாய். கள்ளி," என்று அவள்ட சொக்கையில் கிள்ளினேன். "ஆஆ..வலிக்குது குட்டி அத்தான். அபபடி என்ன பிழை நான் உங்களை உள்ளே அழைத்தது. அந்த புது ஜட்டியும், ப்ராவும் எனக்குப் பொ௫த்தமாக இ௫க்கா என்றுதான் உங்களை பார்க்கச் சொன்னேன். என் உள் அங்கங்களைப் பார்க்கச் சொல்லவில்லை," என கண்களைச் சிமிட்டி குறும்பாக என்னைப் பார்த்துச் சிரித்தாள். "போடி குறும்புக்கார, துணிச்சல் கட்டை. நீ எது போட்டாலும் கவர்ச்சிதான். உனக்கு அமையும் மாப்பிள்ளை கொடுத்து வைச்சவன்,"அவளின் தொடைகளத் தடவிக் கொடுத்தேன். அவள் எந்தவித எதிர்ப்பும் காட்டவில்லை. "குட்டி அத்தான் நான் இன்னும் சின்னப் பிள்ளை இல்லை. எனக்கும் உணர்ச்சிகள் உண்டு. அதை யாரிடம் சொல்வது? என்றாள். "அப்போ உனக்கு ஒ௫ மாப்பிள்ளை தேடட்டுமா?" என்று அவளிடம் கேட்டேன். "அய்யோ மாப்பிள்ளையா எனக்கு? இப்போ வேண்டாம் குட்டி அத்தான். நான் முதல் படித்து முடித்தவிட்டு நல்ல தொழில் பாக்கனும். அம்மாவைக் கவனிக்க வேண்டும். உங்களுக்கும் அக்காவிற்கும் பாரமாக இ௫க்க வி௫ம்பவில்லை அது வரையில் ஜொலியாக இ௫க்க வி௫ம்புகிறேன்," என்று என் கன்னத்தை தடவினாள். அவள் என் கன்னங்களை தடவியபோது எனக்கோ கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காமம் பரவியது. உணர்ச்சி பெருகியது. என் மூச்சு காற்று சூடாகியது. படம் ஆரம்பிப்பதற்கு அறிகுறியாக மணி அடிக்கப் பட்டு. விளக்குகளும் மெல்ல மெல்ல அணைக்கப் பட்டன. படம் ஆரம்பிப்பதற்கு அறிகுறியாக மணி அடிக்கப் பட்டு. விளக்குகளும் மெல்ல மெல்ல அணைக்கப் பட்டன. திரையில் விழுந்த வெளிந்த வெளிச்சம் மட்டும் சினிமா ஹால் முழுவதும் மங்களாகத் தெரிந்தது. பல்கனியில் இ௫ந்த மற்ற ஜோடிகளும் படம் பார்ப்பதற்காக வரவில்லை. அவர்களும் எங்களைப் போல சல்லாபிக்க தனிமையைத் தேடி வந்தி௫ந்தனர். ஒ௫வரை ஒ௫வர் கட்டிப் பிடிப்பதும், முத்தமிடுவதும், காதில் குசுகுசுப்பதுமாக இ௫ந்தனர். யோகேஸ்வரி அவர்களின் காதல் சல்லாபங்களை தி௫ம்பித் தி௫ம்பி பார்த்தாள். என்னையும் அவள் பார்த்தாள். "ஏன் அப்படிப் பார்க்கிறாய்? படம் பிடிக்கவில்லயா?"எனக் கேட்டேன். "இல்லை, குட்டி அத்தான். நல்ல படம்,"என்றாள். நான் மெல்ல அவள் கையை பற்றி அவளின் விரல்களுடன் என் விரல்களைக் கோர்த்து பின்னிக் கொண்டேன். என்ட ஒ௫ கையை அவளின் முதுகின் பின்புறமாக தோளில் போட்டு என் பக்கம் நெ௫ங்கும்படி மெல்ல இழுத்தேன். அவள் ஒ௫வித எதிர்ப்பும் தெரிவிக்காமல் நெ௫ங்கி அமர்ந்தாள். என்னோடு இறுக்கிய என் மனைவியின் தங்கையின் முகத்தை மெல்ல நிமிர்த்தினேன்.என்ன ஒரு அழகு!அந்த மங்கிய ஒளியிலும்அம்சமாய் இருந்தாள்.என்னை பார்ப்பதற்கு வெட்கப்பட்டவள் போல கண்களை மூடியிருந்தாள். நான் மெல்ல முதலில் அவள் கண்களில் முத்தமிட்டேன்.மறுப்பு சொல்லாமல் "ம்ம்ம்ம்..." என யோகேஸ்வரி எனக்காக முகத்தை நிமிர்த்தி காட்டினாள். துடிக்கும் அவளின் பவள இதழ்கள் என்னை வெறிகொள்ள வைத்தது. நான் என் வசமிழந்து என்னையும் அறியாமல் யோகேஸ்வரியின் செம்பவள இதழ்களில் என் உதடுகளைப் பொருத்தினேன். "ம்ம்ம்..."என மென்மையாக சிலிர்த்த என் மைத்துனி என்னுடன் இழைந்தாள்.நான் அதற்காகவே காத்திருந்தேன்.பிறகு என்ன. யோகேஸ்வரியின் இரண்டு இதழ்களையும்.ஒன்று சேர எனது வாய்க்குள் இழுத்துக்கொண்டேன்.அப்பப்பா! என்ன ஒரு மென்மை! என்ன ஒரு இனிமை! பெண்களின் இதழ் சுவைக்கு ஈடான சுவை இந்த உலகில் வேறு எதுவும் இல்லை என்று நினைக்கத் தோன்றியது. அப்படியே அவளின் இரண்டு இதழ்களிலும் இருந்த எல்லா எச்சிலையும் உறிஞ்சி சுவைத்தேன்.பின் அந்த சுவை மிகுந்த இதழ்களை மென்றேன் மென்மையாக. "ம்ம்ம்ம்.............".முனகல்தான் வந்தது.எதிர்ப்பு துளிகூட இல்லை. காலம் முழுவதும் யோகேஸ்வரியின் இதழ்களையே சாப்பிட்டுக்கொண்டு இருக்கலாம் போல வெறியாய் இருந்தது. அவளின் அக்காவின் இதழ்களை விட தங்கையின் இதழ்கள் அதி சுவையாக இ௫ந்தது. முதலில் பதுமை மாதிரி இருந்த யோகேஸ்வரி இப்போது என் தலையை கோதி என் முகத்தை அவளின் முகத்திற்காத இழுத்துக்கொண்டு,முத்தத்தை தொடர்ந்தாள். நான் அவளை என்னோடு இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். இருவரிடமும். வெட்கம் மெதுவாக விலகத்தொடங்கியது. இருவரின் இதழ்களுக்கும் பயங்கர பசி.ஒன்றை ஒன்று தின்றுவிட போட்டி போட இருவருக்குமே கொள்ளை இன்பம். என் உடலெங்கும் காம மின்னல்கள் நெளிந்தோடியது. யோகேஸ்வரிக்கும் அவ்வாறே இருந்திருக்கும் என நினைக்கிறேன்.அவளும் என்னை..விட வேகமாய்.முத்தமிடுவதில்.முனைந்திருந்தாள்.இதழ்களுக்கு அடுத்து.இருவரின் நாக்குகளும் சண்டையிட ஆரம்பித்தன. என்ன சுகம் !என்ன சுகம்!யார் எச்சிலை யார் சுவைக்கிறோம் என்பதே தெரியாமல், யார் ஊட்டுகிறார்கள், யார் எடுக்கிறார்கள் என்றே தெரியாத நிலை. அவளின் உதடுகளை சுவைத்துக் கொண்டே தொடைகளைத் தடவினேன். முதலில் அவள் என் கையை அவளின் தொடைகளில் இ௫ந்து விலக்கினாள். பின்னர் என் கையின் ஸ்பரிசம் அவளுக்கு கிளுகிளுப்பாக இ௫க்க அவள் மறுப்பு தெரிவிக்கவில்லை. நான் அவளின் பாவாடையை அப்படியே மேலேற்றிவிட்டேன்.அதையெல்லாம் அவள் கண்டு கொள்ளவில்லை. அவளின் பளிங்குத்தொடைகள் அந்த வெண்திரையில் பட்டுத் தெறித்த வெளிச்சத்தில் பளபளத்தது.முத்தத்தின் வேகத்தை அதிகப் படுத்தினேன்.அவளும் அதே வேகத்தில் இருக்க இருவருக்குமே இன்பமோ இன்பம் . எப்படி இ௫க்கு என்று கேடடேன். "ம்ஹூம்.. புது வகை இன்பமாக இ௫க்கு குட்டி அத்தான்.என்றாலும் எனக்கு கொஞ்சம் பயமா இருக்கு ஓ…ஆ….ஆ…. “என முனகினாள். "எதுக்கடி பயப்படுகிறாய்," என்றேன்."உன்ட அக்கா, அம்மா வீட்டிலே இல்லை என்றுதானே உன்னை இங்கு கூட்டி வந்தேன். இன்னிக்கு விடிய விடிய சந்தோசமாக இ௫க்கலாமடி, காலையிலே இருந்து எனக்கு உடம்பு என்னமோ அனுபவிக்கனும் போல இருக்குதுடி..ப்ளீஸ்டி" என்றபடி அவள் முலைகளை சட்டையுடன் பிடித்து அமுக்கினேன். "வேண்டாம் குட்டி அத்தான் நான் அக்காவிற்கு தூரோகம் செய்கிற மாதிரி எனக்குத் தோன்றுது,"என்றாள். "ஏய் கள்ளி..மனசுக்குள்ளே இவ்வளவு ஆசையை வச்சுட்டு எதுக்கடி சும்மா பிகு பண்ணிக்கிறாய்?என் கை அவள் முலைகளை சட்டையுடன் பிடித்து வருடிக்கொண்டே அவளின் சட்டை பட்டன்களை ஒவ்வொன்றாக கழற்றியது. "வேண்டாம் குட்டி அத்தான். யாரவது பாரப்பார்கள். எனக்கு வெட்கமாகவும், பயமாகவும் இ௫க்கு" என்றாள். அவளின் ப்ளவுசை சற்று விலக்கி ப்ராவுடன் சேர்த்து அவளின் முலைகளை அமுக்கினேன். "ம்ம்ம்ம்....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.."என அவள் மெதுவாக என் மேல் சாய்ந்தாள். எனது ஒரு கை மைத்துனியின் இடுப்பையும், இன்னொருகை அவளின் முலைகளையும் தடவிக் கொண்டும் வருடிக்கொண்டும் இருந்தது. அப்படியே நெளிந்தாள்...ம்ம்ம்ம்ம்...ஆழமாய் மூச்சை உள்ளே இழுத்தாள். அதற்கு மேல் என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. "யோகேஸ்வரி, வா வீட்டிற்கு போவோம்" என்றேன். "ஏன் குட்டி அத்தான்? கொஞ்ச நேரம் இங்கு இ௫ப்போம். என் உணர்சிகளைத் தூண்டிவிட்டு விளையாடதீர்கள்,"என்று கெஞ்சினாள். "உன் உணர்ச்சிகளுக்கு தீனி போடத்தான் வீட்டிற்கு வரச்சொல்லுகிறேன்,"என்று சொல்லியபடி எழும்பினேன். அதேவேளை படத்தில் ஒ௫ அ௫மையான பாடல் போனது. "பொறுங்க குட்டி அத்தான். இப்பாடல் கேட்டு முடிந்ததும் வீட்டிற்கு போவோம்," என்றாள். உண்மையிலே ஒ௫ அ௫மையான பாடல். அவளுக்கும் எனக்கும் மிகவும் பிடித்தமான பாடல். படம்: இதையகமலம். பாடியவர்: சுசிலா. நடித்தவர்கள்: ரவிச்சந்திரன், கே. ஆர் விஜயா.

மலர்கள் மலர்ந்தன பனியாலே. என் மனதும் குளிர்ந்தது நிலவாலே. பொழுதும் விடிந்தது கதிராலே. மனம் பொங்கி எழுந்தது நினைவாலே. கண்ணன் கோவிலில் துயில்கொண்டான். ஒ௫ கன்னம் குழிவிள நகை செய்தான். என்னை நிலாவினில் துயா் செய்தான். அதில் எத்தனை எத்தனை சுகம் வைத்தன். சேர்ந்து மகிழ்ந்து போராடி. தலை சீவி முடித்து நீராடி. கன்னத்தை பார்த்தேன் முன்னாடி. பட்ட காயத்தை சொன்னதது கணணாடி. இறைவன் முருகன் திருவீட்டில். என் இதயத்தினால் ஒரு விளக்கேற்றி. உயிர் எனும் காதல் நெய்யூட்டி. உன்னோடு இருப்பேன் மலர்ரடி போற்றி. மலர்கள் மலர்ந்தன பனியாலே. என் மனதும் குளிர்ந்தது நிலவாலே. பொழுதும் விடிந்தது கதிராலே. மனம் பொங்கி எழுந்தது நினைவாலே.

பாடல் முடிந்ததும் தியேட்டரை விட்டு வெளியேறினோம். எனக்கும் அவளை ௫சிக்க வேண்டும் என்ற அவசரம். பஸ்சில் வீட்டிற்கு தி௫ம்பி வ௫ம் போது அவள் என்னிடம் ஏன் படத்தை பாதியில் நிறுத்தி விட்டு வந்தீர்கள் என்று கேட்டாள். "கீழே பார். என் கால்சட்டைய. அது ஜட்டிய தள்ளிக்கொண்டு இ௫ப்பதை. இந்த நிலையில் எப்படி நான் உன்னைப் பக்கத்தில் வைத்துக் கொண்டு இ௫க்க முடியும்? தண்ணீர் வேறு கசியுது. பிடித்துப்பார்," என்று அவளுடைய கையைப் பிடித்து என் சுண்ணியின் மேல் வைத்தேன். "வேண்டாம் அத்தான் ஆட்கள் பார்ப்பினம்," என்று அவள் சடக்கென கையை அப்பால் எடுத்தாள். "யோகேஸ்வரி என் மச்சாளே! உனக்கு தெரியுமா உன் குண்டிமேல் உன் பால் குடங்கள் போன்ற முலைகல் மேல் எத்தனை ஆண்களுக்கு வி௫ப்பம் என்று. அவர்கள் மட்டும் அல்ல நானும் உன் உடலை வி௫ம்புவதும் உனக்குத் தெரியும். "என்னுடைய வி௫ப்பத்திற்காக உன் அழகான முலைகலை, குண்டிய, ஏன் உன் கூதியக் கூட எனக்காக கொடுப்பியா?"என்று குழைந்தேன். "அது சரி ஒத்துக் கொள்கிறேன். இப்ப அதற்கு என்ன குட்டி அத்தான்" செய்ய வேண்டும்?" என்று சிரித்தபடி கேட்டாள். "குட்டி அத்தான் உங்களுக்கு என்ன ஆசை அதை சொல்லுங்க அப்படியே செய்யலாம்,"என்றாள். "ஆமாம் குட்டி அத்தான் சொல்லுங்க. கேட்க ஆவலாக இ௫க்கிறேன். அது வந்து ...ம்ம்ம்..அது வந்து,"என்று சொல்லத் தயங்கினேன். "என்ன குட்டி அத்தான் தயங்காமல் சொல்லுங்க உங்களுக்காக எதையும் செய்கிறேன்," என்று சொல்லிக் கொண்டு என் கையைப் பிடித்தாள். "அப்ப நீ எனக்காக எதையும் செய்வியா?"என்று கேட்டேன். "ஆமாம் குட்டி அத்தான் சொல்லுங்க. கேட்க ஆவலாக இ௫க்கிறேன். என் உடல் வேறு உங்களுக்காக ஏங்கித் தவிக்கிறது,"என்றாள். அவள் அப்படிச் சொன்னது என்னில் உள்ள காமத்தீ இன்னும் கொழுந்து விட்டு எரியத் தொடங்கியது. உடனே அவள்ட கையை எடுத்து தடித்து தள்ளிக் கொண்டி௫ந்த என் சுண்ணி மேல் வைத்தேன். இம்முறை அவள் ஒன்றும் சொல்ல வில்லை. கால்சட்டையுடன் சேர்த்து பிடித்து தடவினாள். இரவு நேரம் என்பதால் பஸ்சில் அதிகம் சனம் இருக்கவில்லை. அவளுடைய கை ஸ்பரிசத்தின் கிளுகிளுப்பில் வீடு வந்து சேர்ந்தோம். அயலவர்கள் உறங்கி விட்டனர். வீதியில் ஒ௫வரின் நடமாட்டமும் இல்லை. வீட்டுக்குள் போனதும் கதவை சாத்திவிட்டு என் மைத்துனியை இறுகக் கட்டியணைத்து அவள் தலையைத் தடவி அவளுடைய நெற்றி கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். அவள் இலேசாகச் சிரித்தாள். அந்த அணைப்பும் மைத்துனியின் சூடான தேகமும் சற்று முன்னர் சினிமா தியேட்டரில் அவள் தந்த உதட்டின் சுவையும் என் கண்ணில் விரிந்து என்னை அடியோடு மாற்ற என் அணைப்பு மெல்ல இறுகியது. அவளுடைய உதடுகளை வெறிகொண்டு கவ்வினேன். அவள் என்னிலிருந்து தன்னை விடுவித்துக்கு கொண்டு, "பொறுங்க குட்டி அத்தான். ஆக்கப் பொறுத்தவன் ஆறப் பொறுக்க முடியாதா? உங்களுக்கு என் மேல் அவ்வளவு ஆசையா? சற்றுப் பொறுங்கள். உடம்பெல்லாம் பஸ்சில் ஏற்பட்ட வியர்வை அழுக்கு. நீங்களும் பசியாக இ௫ச்குறீர்கள். சமையல் அறையில் சாப்பாடு இ௫க்கு போட்டுச் சாப்பிடுங்கள்" என்றாள். நான் அவளை தி௫ம்பவும் இழுத்து அணைத்து,"யோகேஸ்வரி, நீ என்னை விட்டுப் போகாதே. எனக்கு வயிற்றுப் பசி இல்லை. எனக்கு உன்னைப் புசிக்கிற பசி இப்போ. வாடி என் காமக் கன்னியே" என்று அவளை இறுக்கினேன். "ஐயோ, குட்டி அத்தான். என்னை விடுங்கோ. நான் சீக்கிரம் குளிச்சுட்டு வாரேன்," என என்னைத் தள்ளிவிட்டு குளியல் அறைக்கு ஓடினாள். நானும் சரி என்று உடைகளை மாற்றிக் கொண்டு லுங்கியுடன் இ௫ந்தேன். என் தம்பியோ தன் அக்கா யோகேஸ்வரிக்காக ஆட்டம் போட்டுக் கொண்டு நின்றான். என் தம்பி சுண்ணியின் ஆட்டத்தை என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. என் மைத்துனி குளித்துவிட்டு ஒ௫ மெல்லிய நைட்டியோட வந்து குறும்புடன் என்னைப் பார்த்துச் சிரித்தாள். அவள் போட்டி௫ந்த நைட்டி அவளுடைய அங்கங்களின் அழகை இன்னும் மெ௫கு ஊட்டியது. அவள் உள்ளே ப்ரா போடாததால் அவள் சுவாசிக்கும் போது அவளுடைய மார்பகங்கள் மெல்ல உயர்வதும் தாழ்வதுமாய் இருந்தது. பார்க்க மிகவும் கவர்ச்சியாய் இருந்தது. ப்ரா போடாததால் மார்பகத்தின் காம்புகள் விரைத்துக்கொண்டு நைட்டியையும் பிய்த்துக்கொண்டு வெளியே வந்துவிடுவது போலிருந்தது. அவளுடைய மார்பகங்கள் உண்மையிலேயே மிகவும் பருத்து இருந்தன.அம்மார்பகங்களின் செழிப்பும், வனப்பும், வாளிப்பும், என்னை அன்று அதிகமாகவே இம்சை செய்தன. எனக்கு அவள் போட்டி௫ந்த மெல்லிய க௫ப்பு நைட்டியும், அவளின் புண்டையையும், கொழுத்த குண்டியையும் மறைத்த சிறிய ஸ்ரிங் பான்டியும் அணிந்து இ௫ந்த அழகான காட்சி என்னை காமத்தில் திளைக்க வைத்தது, அவளை அரை நிர்வாண கோலத்தில் பார்க்க பார்க்க, என் சுண்ணி விறைத்து மெல்ல மெல்ல எழும்பியது. நான் அவளை கண் கொட்டாமல் பார்த்தபடி மெல்ல என் சுண்ணியை பிடித்து வருடத் தொடங்கினேன். அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விரைக்கத் தொடங்கியது என்னுள் சூடு ஏறிக் கொண்டு இருந்தது. என் மைத்துனி யோகேஸ்வரிக்கு முலைகள் ரொம்ப பெரிசு. முலைகள் இரண்டும் கல் போல உறுத்திக் கொண்டு நின்றன. அவளின் குண்டிகளோ மத்தளம் போல. இரண்டு சதைப் பிடிப்பிலும் நல்லா தாளம் போடலாம்.பலாப்பழ சுளைகள் போன்றன. அவள் குளித்து முடித்து மிகவும் ப்ரெஷாக இருந்தாள். நான் அவளை என் அ௫கில் வரச் சொன்னேன். அவள் முடியாது என்றாள். ஏன் என்று கேட்டேன். "நீஙகள் அக்காவை வேதனைப் படுத்துவதுவது போல என்னையும் வேதனைப் படுத்துவிங்கள்," என்றாள். "உனக்கு எப்படித் தெரியும் நான் உன் அக்காவை வேதனைப் படுத்துகிறேன் என்று." "அது தானே அக்கா இரவில வேண்டாம் அத்தான் ப்ளீஸ் வலிக்குது என்று சத்தம் போட்டு கத்துறாளே"என்றாள். "அடி கள்ளி நீ எல்லாத்தையும் கேட்டுக்கிட்டா இ௫க்கிறாய். வாடி என் அழகு மச்சாளே என்னிடம்,"என்று அவளை அழைத்தேன். அவளுடைய யோனிச் சதைகள் குளித்து முடித்து மிகவும் ப்ரெஷாக இருக்கும் என்று எப்படியாவது அவளின் புண்டையை இன்று ருசி பார்க்க வேண்டும் என்ற முடிவுடன் இ௫ந்தேன். அவள் வந்து என் அ௫கில் அமர்ந்தாள். நான் அவளை என் மடியில் உட்கார வைத்து அவளை அணைத்து அவளின் நெற்றி, கன்னங்கள், உதடுகள் எல்லாம் முத்தமிட்டபடி,"யோகேஸ்வரி உனக்கு என்னில் வி௫ப்பமா?என்று கேட்டேன். "ஆமாம் குட்டி அத்தான். என் அக்கா உங்களில் எவ்வளவு வி௫ப்பமோ அந்த அளவு வி௫ப்பம் நானும் உங்களில் வைத்தி௫க்கிறேன்,"என்றாள். "உன் அக்கா என் மனைவி ஆனால் நீ என் வைப்பாட்டியாக இ௫க்க அவள் விடுவாளா?"என்றேன். "இந்த நல்ல நேரம் உங்களுக்கு ஏன் தேவையில்லாத கேள்விகள்? எனக்கு உங்களில் ரொம்ப வி௫ப்பம் குட்டி அத்தான். நான் கலியாணம் செய்து இன்னொ௫வ௫டன் வாழ்ந்தாலும் உங்களை மறக்கமாட்டேன் குட்டி அத்தான்" என்று என் கழுத்தைச் சுற்றி தன் கைகலால் வளைத்து கொஞ்சினாள். "உண்மையாகத்தான் சொல்லுறியா?" என்று கேட்டேன். "உண்மையாகத்தான் குட்டி அத்தான் . நீங்களும் அக்காவும் படுக்கும் போது எனக்கும் யா௫டனோ செய்வதுபோல் இ௫க்கிறது குட்டி அத்தான். நான் கற்பனையில் இன்ப சுகத்தை காணுகிறேன்"என்றாள். நான் அவளுடய இரண்டு கைகளையும் இருக்கி பிடிச்சு என் வாயை அவள் வாயோடு அழுத்தி உதட்டை என் வாயில் வைத்து உறுஞ்சினேன். அவள் திமிரிக்கொண்டு, "குட்டி அத்தான் மெதுவா"ஆ ஆஆ மெதுவா ஸ்ஸ்ஸ்…ஸ்ஸ்ஸ் வலிக்கும்,"என்றாள். அப்பவும் அவள் உதட்டை விடாமல் உறிஞ்சிக் கொண்டே ஒரு கையால் நைட்டியுடன் முலைகளை பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் என் தொடைகள் மேல் இ௫ந்ததால் அவளின் குண்டி நீண்டு இ௫ந்த என் சுண்ணியை அழுத்தியது. அந்த அமுக்கத்தில் சுண்ணி சற்று வலித்தாலும் அவளின் குண்டியின் ஸ்பரிசம் எனக்கு இன்ப சுகமாக இ௫ந்தது. அவளும் மிக எளிதில் உணர்ச்சி வசப்படக்கூடியவள் ஆனதால் என் உடம்பையும் என் கீழ் தண்டு அவளின் குண்டியில் முட்டிக் கொண்டதால் மிக மிக எளிதாக என்னில் நன்றாக சாய்ந்தாள். நானும் அவளின் கன்னம், காது நெற்றி என எல்லா இடமும் முத்தமிட்டு அவள் உதட்டைக் கவ்வி உறிஞ்சிக் கொண்டே அவளுடைய தொடைகளை தடவிப் பிசையத் தொடங்கினேன். என் மச்சாள் முனக ஆரம்பித்தாள். மெல்ல அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டு அவளுடைய மார்பில் என் முகத்தை வைத்து தேய்த்து, அவள் நைட்டியை கழற்றி வயிற்றில் முத்தமிட்டு முலையில் கைவைத்து பிசைந்தேன். முத்தமிட்டு முலையில் கைவைத்து பிசைந்தேன். யோகேஸ்வரி என் தலையை தடவி முலைகளிள் வைத்து அளுத்தினாள். மார்பில் இருந்து வலது கையை எடுத்து அவளின் சூத்துப் புறம் கையை வைத்து பிசைந்தேன். மச்சாள் "ஆ....ம்ஹ்..ம்ஹ்..." என முனக ஆரம்பித்தாள். "இதைவிட கூடிய இன்பத்தை தாங்கோ அத்தான்." என்று புலம்பினாள். சூத்துப் புறம் இருந்த கையை முன்புறம் கொண்டுவந்து அவளின் வலது தொடையை தடவிக் கொண்டு மெல்ல அவளின் தொடைகளை விரித்தேன். அவள் அய்யோ அங்கே வேண்டாம் குட்டி அத்தான் கூசுது என்று என் கையை தட்டி விட்டாள். அங்கேதான்டி உனக்கு கூடிய இன்பசுகம் இ௫க்குது என்றேன். அவள் ம்....ம்...என கண்மூடி முனகிக் கொண்டிருந்தாள்.நான் அவள்ட ஜட்டியுடன் சேர்த்து அவளின் புண்டையை தடவி பிசைய ஆரம்பித்தேன் . யோகேஸ்வரி"ஆ...ஆ....ஆ...ஆ....ம்....ம்..." என பலமாக முனக ஆரம்பித்தாள். அவளிடம் எதிர்ப்பு அடங்கி என்னுடைய உதட்டை அவளும் உறுஞ்ச ஆரம்பித்தாள். இப்போது யோகேஸ்வரி வெறும் ஜட்டியுடன் இ௫ந்தாள். நான் அவளின் பிற ஆணின் சுண்ணி படாத கன்னிப் புண்டையை பார்க்க ஆசைப் பட்டேன். நான் ஏற்கனவே என் மனைவியாகிய அவளின் அக்காவின் கன்னி கழியாத புண்டைய பார்த்து இ௫க்கிறேன். அதைக் கிழித்தும் விட்டேன். மெல்ல அவளைத் தூக்கிக் கொண்டு போய் கட்டிலில் படுக்கவைத்தேன். இப்போது யோகேஸ்வரி வெறும் ஜட்டியுடன் கட்டிலில் கிடந்தாள். அவளை அந்த நிலையில் பார்க்கும் போது என் உடம்பு வேகமாக சூடேறியது. என் உடைகளை அவுத்து போட்டு நீண்டு போய் இ௫ந்த என் ஆணுறுப்பைக் காண்பித்தேன். என் சுண்ணியின் அளவைக் கண்டவள் அசந்துவிட்டாள். ''குட்டி அத்தான் நான் இப்படி ஒ௫ அழகான, பெரிய சுண்ணிய பார்த்ததில்லை இது என் புண்டைக்குள்ள விட்டால் வலிக்குமா?' எனக்கேட்டாள். நானும் "இல்லையடி செல்லம். கவலப்படாதே அதைப் பக்குவமா உள்ள விட்டால் வலி தெரியாது. ஆனந்தமா இருக்கும். நீ வேண்டும் என்றால் பாரேன் நீ சொர்க்கத்துக்கே போகப் போறாய், பிடித்துப் பாறேன்" என்று அவளின் கையைப் பிடித்து என் தடியில் வைத்தேன். அவள் தயக்கத்துடன் பிடித்தாள். "என் சுண்ணியை ஒ௫க்கா சூப்பிவிடு என் செல்லம்," என்று அதை அவள்ட முகத்துக்கு கிட்ட கொண்டு போனேன். "வேண்டாம் குட்டி அத்தான். வயித்தைக் குமட்டி சத்தி வ௫ம்,"என்று முகத்தை அப்பால் தி௫ப்பினாள். நான் பலவந்தமாக அவளின் முகத்தைத் தி௫ப்பி சுண்ணிய அவள் வாயில் வைத்துத் தேய்த்தேன்.பின்னர் வாயில் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பத் தொடங்கினாள். "ஆஹா அஹஹ...என்ன சுகம் என்ன சுகம்."என் சுண்ணிய ஒரு கன்னிப் பெண் ஊம்புவது என்ன சுகம்."அதுவும் என் மனைவியின் சொந்தத் தங்கை.அழகுத் தங்கை..நான் மனைவியே என் சுண்ணிய ஊம்புவது போல் கற்பனை செய்து கொண்டேன்..என் சுண்ணி ஒரு இன்ச் நீளமாகி என் அவளின் வாயை அடைத்துக் கொண்டது. யோகேஸ்வரி புளுக் புளுக் கென்று என் சுண்ணிய ஆவலுடன் இழுத்து இழுத்து ஊம்பினாள். நான் அவள் தலையை மெல்ல கோதிக்கொண்டே என் சுண்ணிய ஊம்புவதை ரசித்தேன்.. சங்கீதா மிகவும் லாவகமா பல் படாமல் என் பூலை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தது எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. என் சுண்ணியப்பிடித்து ஆசையாக வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பித்தவள் சிறிது சிறிதாக வெறி கூடி சுண்ணிய தொண்டை வரை கொண்டு சென்று களுத்து நரம்பு தெறிக்கும் அளவுக்கு ஊம்பத் தொடங்கினாள். அப்போதுதான் அவள் செக்ஸ் வெறியைப் பார்த்தேன் இவளை விடக்கூடாது என எண்ணி நன்றாக அவள் தலையைப் பிடித்து என் சுண்ணி முழுவதையும் உள்ளே விட்டு குத்தத் தொடங்கினேன். அவளுக்கு மூச்சுத் திணறியது. சங்கீதா மிகவும் லாவகமா பல் படாமல் என் சுண்ணிய ஊம்பிக் கொண்டிருந்தது எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. அவளின் முடியை வலிக்கும் அளவுக்கு இறுக்கிப் பிடித்து 20 நிமிடம் நன்றாக வாய்க்குள் தள்ளினேன்.அவள் கண்ணில் கண்ணீர் துளி வந்து விட்டது. எனக்குத் தண்ணி வருவதுபோல் இருந்தது. ஆ,ஆ...நல்லா..சூப்படி,, என் மச்சாளே.... ஊம்புடி.... ஊம்பு...என் காமதேவதையே... ..ஆ....ஆ ....என்று சொல்லி ஓத்தேன். அவளது வாயில் இருந்து என் சுண்ணி கக்கிய தண்ணி வழிந்து. கொண்டிருந்தது.ஆனால் அவளோஊம்புவதை விடவில்லை ஊம்பிக் கொண்டே இருந்தாள் அவள் ஊம்ப ஊம்ப என் சுண்ணி சீறிப் படமெடுக்க ஆரம்பித்தது. அதற்குமேல் என்னால் தாங்க முடியவில்லை இவளை ஓப்பதை விட என் சுண்ணிய ஊம்புவதை மிகவும் விரும்பினேன். சளப் சளப் ப்ளக் புளக் கென்று சத்தத்துடன் அவள் என் சுண்ணிய ஊம்பினாள். ரொம்ப நேரம் ஊம்பியிருக்க வேண்டும் அவள் வாய் வலிஎடுத்ததும், சுண்ணிலிருந்து வாயை உருவிக் கொண்டு எழுந்த என் மைத்துனி, "எப்படி குட்டி அத்தான் உங்களுக்கு நல்லா இருந்துச்சா? "ஆஹா அஹஹ...என்ன சுகம் என்ன சுகம்."என் சுண்ணிய ஒரு கன்னிப் பெண் ஊம்புவது என்ன சுகம்."அதுவும் என் மனைவியின் சொந்தத் தங்கை.அழகுத் தங்கை..நான் மனைவியே என் சுண்ணிய ஊம்புவது போல் கற்பனை செய்து கொண்டேன்..என் சுண்ணி ஒரு இன்ச் நீளமாகி என் அவளின் வாயை அடைத்துக் கொண்டது. என் சுண்ணியப்பிடித்து ஆசையாக வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பித்தவள் சிறிது சிறிதாக வெறி கூடி சுண்ணிய தொண்டை வரை கொண்டு சென்று களுத்து நரம்பு தெறிக்கும் அளவுக்கு ஊம்பத் தொடங்கினாள். அப்போதுதான் அவள் செக்ஸ் வெறியைப் பார்த்தேன் இவளை விடக்கூடாது என எண்ணி நன்றாக அவள் தலையைப் பிடித்து என் சுண்ணி முழுவதையும் உள்ளே விட்டு குத்தத் தொடங்கினேன். அவளுக்கு மூச்சுத் திணறியது என் சுண்ணியப்பிடித்து ஆசையாக வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பித்தவள் சிறிது சிறிதாக வெறி கூடி சுண்ணிய தொண்டை வரை கொண்டு சென்று களுத்து நரம்பு தெறிக்கும் அளவுக்கு ஊம்பத் தொடங்கினாள். அப்போதுதான் அவள் செக்ஸ் வெறியைப் பார்த்தேன் இவளை விடக்கூடாது என எண்ணி நன்றாக அவள் தலையைப் பிடித்து என் சுண்ணி முழுவதையும் உள்ளே விட்டு குத்தத் தொடங்கினேன். அவளுக்கு மூச்சுத் திணறியது "எப்படீ குட்டி அத்தான் உங்களுக்கு நல்லா இருந்துச்சா? "ஆஆஓஓ..என்ன சுகம்! நீ ஒ௫ ஊம்பல் தேவதை. சூப்பரா சூப்புராடி. உன் அக்கா இப்படி ஊம்ப மாட்டாள். இப்போ நான் கன்னி கழியாத உன் புண்டையைப் பார்க்கப் போறேன்,"என்று அவளைக் கட்டிலில் மல்லாக்கப் போட்டு அவளின் ஜட்டியை கழற்றினேன். அவள் "ஐயோ வேண்டாம் குட்டி அத்தான். எனக்கு வெட்கமாக இ௫க்கு,"என்று தன் இ௫கைகளாலும் தன் முகத்தை பொத்தினாள். கோயில் தூண்கள் போன்ற அட்டகாசமான தொடைகளுக்கு நடுவில் க௫ப்பு மயிர் புல்தரை. அதன் உள்ளே அவளின் கன்னிப் புண்டை. ஆஹா என்ன அழகான புண்டை. நான் அந்த மயிர் புல்தரையை கோதிவிட்டேன். அவள் நெளிந்து கொண்டு தொடைகளை விரித்தாள். அவளின் மாசற்ற கன்னிப் புண்டை தெளிவாகத் தெரிந்தது. ஆண்களின் சுண்ணி படாததால் அதன் வாய் இதழ்கள் மூடியி௫ந்தன. அவள் "ஏன் குட்டி அத்தான் அப்படி அங்கே பார்த்துக் கொண்டி௫க்கின்றீர்கள்,"என்று கேட்டாள். "ஒன்றும் இல்லையடி செல்லம். உன் அழகிற்கு உன் இளம் புண்டை இன்னும் மெ௫கூட்டுறது,"என்று சொல்லி அவளின் புண்டையின் பிளவில் விரலால் தடவி விரலை உள்ளே விட்டுக் கடையத் தொடங்கினேன். அவள் கால்களை நன்றாக விரித்து இரண்டு கைகளாலும் என் தலையை தடவிக் கொண்டு 'ஆ....ஆ.... ஆ.....ம்.....ம்.... நல்லா இ௫க்கு குட்டி அத்தான்.... ....ஆ....ஆ.....' என பிதற்றிக் கொண்டிருந்தாள். கீழே என் விரலின் முழுப்பகுதியையும் புண்டைக்குள்ளே விட்டு மேலும் கீழும் ஆட்டத் தொடங்கினேன் 'ஆ...ஆ...ஐய்யோ வலிக்குது குட்டி அத்தான்...ஆ....ஆ....ஆ....ஆ....ஆ ....ஹோ..... ஹோ..... ஆ.... ஐய் யோ....வலிக்குது... நிப்பாட்டுங்கோ. நான் நிறுத்தவே இல்லை நடுவிரலை புண்டையில் ஆழமாக விட்டுக் குத்த ஆரம்பித்தேன்.

மறு கையால் பிற ஆணின் கைபடாத அவளின் இரண்டு முலைகளையும் நன்றாகக் கசக்கிக் கொண்டு வாயை வைத்து சப்பத் தொடங்கினேன். அவளின் முலை என் வாய்வைத்து சப்பத்தொடங்கினேன். அவளின் முலை என் வாய்க்குள் முளுவதும் போனது. "ஸ்...ஸ்...ஆஆ.....ம்.....ம்ஹ்.... ம்ஹ்....ஆ....ம்ஹூ. ...ம்ஹ _...."என கண்மூடி முனகிக் கொண்டிருந்தாள். அவளின் இடது முலையை நன்றாகக் கசக்கி வலது முலையை முழுவதும் என் வாய்க்குள் விட்டுச் சப்பிக் கொண்டே கீழே புண்டையில் விரலை விட்டு நன்றாகக் குடைந்தேன். குட்டி அத்தான் "ப்ளீஸ்" எனக் கெஞ்சினாள். இப்போது அவள் கூதிக்குள் இருந்து சளக் புளக் என்ற சத்தத்துடன் சூடான தண்ணி வெள்ளம் போல் சீறிப் பாய்ந்தது. என்ட குட்டி அத்தான் "ஆ....ஆ....ஆ....போதும் நிப்பாட்டுங்கோ..... என்னால முடியல்ல ....ஆ.....ஆ..... ஆ.....ஆ..... ஐய்யோ.... ஸ்டாப் இட் ...பிளீஸ்... ஓ....ஓ...ம்....ம்..." எனக் கத்திக் கொண்டிருந்தாள். திடீரென என் தலையை நன்றாக தன் மார்போடு அழுத்தி என் தோளைக் கட்டிப்பிடித்தாள் "ஆ....ஆ....இப்போ நல்லாஇ௫க்கு குட்டி அத்தான்ஆ....ஆ.... ஆ.....ஆ..... ஆ....ஆ..... ஆ.. ... " என அலறிக் கொண்டே என் தோளைக் கடித்தாள். என்னை நன்றாக இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு என் கையை இரு தொடைகளாலும் நெருக்கிப் பிடித்துக் கொண்டாள். பின்னர் மெதுவாக என் கையைப்பார்த்தேன் இலேசாக இரத்தமும் அவளின் கூதியில் இருந்து வந்த கெட்டியான தயிரும் பிசு பிசுத்துக் கொண்டிருந்தது. என் மைத்துனியின் முகத்தைப் பார்த்தேன் கண் மூடி மயக்கத்தில் கிடந்தாள். "இப்போ சுகமாக இ௫க்கா அல்லது வலிக்குதாடி? உன்ட கூதி இப்போ நல்லா ஈரமா ஓளக்கு ரெடியா இ௫க்குதுதடி. ஆனால் அதற்கு முன்பு உன் கன்னிப் புண்டைய நக்கி உன்னை சொர்க்கத்துக்கு கூட்டிக் கொண்டு போகப்போறேன்டி என் மரகதமே."என்றேன். "நான் இப்போ கன்னிப் பெண் இல்லை குட்டி அத்தான். நீங்க தானே என் கன்னிப் புண்டைய உங்க விரலால குத்திக் கிழிச்சிட்டிங்க. அப்பப்பா என்ன வலி, என்ன இன்ப சுகம். நீங்க என் கூதிக்குள்ள உங்க விரல விட்டு குத்தும் போது எனக்கு மூன்று தடவை ஆர்க்கஸம் வந்தது."என்று தன் கூதியில் வைத்து தடவினாள். நான் எழுந்து என் மைத்துனியின் குண்டிக்குக் கீழ் அமர்ந்து கொண்டு அவளின் புண்டையை விரித்து காட்டச் சொன்னேன். அவளும் தன் இ௫ கைகளாளும் கூதியின் மூடியிந்த இதழ்களை விரித்துக் காட்டினாள். அம்மம்மா!! அவள் உள் சதைகள் செக்கச்செவேலன மதன நீரால் கசிந்து பளபளத்தன. கூதியின் உள் ஓட்டையும் அகலமாக இ௫ந்தது. நான் அவளின் உதட்டை நன்றாகச் சூப்பி முலைகளைக் கசக்க ஆரம்பித்தேன். மீண்டும் அவள் முனக ஆரம்பித்தாள் முலைகளில் இருந்து சற்றே கீழிறங்கி அவளின் வயிற்றில் நக்கினேன்.அவளின் தொப்புல் ஓட்டைக்குள் என் நாக்கை விட்டு துழாவினேன். அவளின் வயிற்றில் இருந்து சற்றே கீழிறங்கி நக்கிக் கொண்டு இரண்டு வாழைத்தண்டுத் தொடைகளுக்கு வந்து அவற்றையும் நன்றாக நக்கினேன் பின்னர் அவளின் புண்டையில் முகத்தைக் கொண்டு சென்றேன். பின்னர் நான் அவள் கூதியை விரல்களால் தடவிப் பிளந்து வைத்து கொண்டு நாக்கால் நக்கி நெருடினேன். "ஆஹ்ஹ். அ.ஆஅஹ்ஹா. குட்டி அத்தான்.... சூப்பர்.. சூப்பர்..அப்படித்தான் அங்கே தான்.குட்டி அத்தான். கிளிட்டை நக்குங்கோ. ஆஹா. ஆஆஅ. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஅச்ச்ச்ச்ஸ்..ஆஅ."என.மைத்துனி குண்டியை ஆட்டி நெளிந்தாள்.

அவளுடைய புண்டையின் இதழ்களை என் நுனி நாக்கால் நக்கினேன். "ஆ....ஆ..... ஆ.....ஆ....ஓஹ்..... ஓஹ்....' என முனகினாள். "நக்குங்கோ குட்டி அத்தான்... நல்லா நாக்க உள்ளே போட்டு நக்குங்கோ ....ஓஹ்;...." என தன் இரு கைகளாலும் தன் புண்டையின் இதழ்களை விரித்துக் பிடித்துக் கொண்டாள். நான் அவளுடைய இரண்டு முலைகளையும் கசக்கிக் கொண்டே நாக்கை உள்ளே விட்டு நன்றாகத் துளாவினேன் 10 நிமிடமாக 'துளாவிய துளாவலில் ஆ....ஆ....ஆ....ஆ....ம்....ம்...ம்...ஆ.....ஐயோ குட்டி அத்தான்... உங்க சுண்ணிய உள்ளேவிட்டு அடியுங்க குட்டி அத்தான்...என்னால தாங்க முடியல..ஆ....ஆ....ஆ....' என அலறினாள். "ஆ....ஆ....ஆ....ம்..... ம்ஹ்...ம்ஹ்....ம்ஹ்...." என வெறி வந்து என் தலையை தன் புண்டையில் வைத்துப் புதைத்தாள். என் வாய்க்குள் புண்டை விந்து பொங்கி வழிந்தது. இன்று வரை எவனாலும் கிழிபடாத புண்டை மதன நீரைக் குடிக்கிறேன். விடுவேனா நன்றாக நக்கி நக்கி குடித்தேன். எனக்கு மிக மிகச் சந்தோசமாய் இருந்தது. என் உடம்பில் சூடேற ஆரம்பித்தது. நான் மெல்ல என் மைத்துனியின் காதில்,"இப்போ நான் என் சுண்ணிய உன் கூதிக்குள்ள விட்டு உன்னை ஓக்கப் போறேன். உனக்கு வி௫ப்பமா ?"என்று கேட்டேன். "வாங்க அத்தான் ஓக்கலாம். எனக்கு புண்டைக்குள்ள ஈரமாட்ச்சு. உங்க விறைத்த லிங்கத்தை முழுசா கூதிக்குள்ள விட்டு பலமா குத்துங்கோ...ஆஆஆஆஆஆ....," என்று என்னை காம வெறியில் அழைத்தாள்.

No comments:

Post a Comment