Monday 13 October 2014

விஜயசுந்தரி 31


மூத்தவன் என் அருகே வந்து உட்கார மற்ற இருவரும் அவன் அருகே நின்றார்கள். இந்த பெண் என் அருகிலேயே நின்றிருந்தாள். “தம்பி என் பேரு பெருமாளு, இவன் என் தம்பி கொண்டல்ராவ், இவ என் பொண்டாட்டி லட்சுமி, இவ என்னோட செல்ல தங்க்ச்சி லாவன்யா, எங்களோட்து ஆந்திராவுல பெரிய குடும்பம், எங்களுக்கு சொந்தமா ரெண்டு க்ரானைட் குவாரி இருக்கு, இவளுக்கும் அருணுக்கும் கல்யாணம் பண்ணி வெச்சோம், ரெண்டு பேரும் சந்தோஷமா இருந்தாங்க, ஒரு ஆக்ஸிடெண்ட்ல இவ ஊட்டுக்காரன் செத்துட்டான், அதுல இவளுக்கு பைத்தியம் புடிஹ்க்சிடுச்சி, சென்னையில் இருக்குற பெரிய ஹாஸ்பிடல்ல காட்ட இவள கூட்டிவந்தோம், வ்ந்த எடத்துல இவ மயங்கி விழுந்துட்டா, அதான் இங்க கூட்டி வந்தோம், நீங்க பார்க்க இவ ஊட்டுக்காரன் மாதிரியே இருக்கறதால உங்கள பார்த்த்தும் இவ மயக்கம் கூட தெளிஞ்சி போச்சி பாருங்க” என்று லாவண்யாவை காட்ட அவள் என் அருகே நின்று சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள். பார்க்க மிகவும் அழ்காக மங்களகரமாக இருந்தாள் லாவண்யா. ஆனால் அவளுக்கு வந்த இந்த சோதனையை எண்ணி என் மனம் வருந்தியது. நான் லாவணயாவை சோதித்து பார்த்தேன். அவளுக்கு எந்த பிரச்ச்னையும் இருப்பதாக தெரியவில்லை, பிறகு ஏன் மயங்கி விழுந்தாள் என்று யோசித்துக் கொண்டே வந்தவர்களை பார்த்து

“காலையில சாப்டாங்களா” என்றதும். “இல்ல தம்பி வெறும் பால் மட்டும்தான் குடிச்சா” என்று லட்சுமி கூற நான் அவளை பார்த்து “பசி மயக்கமாத்தான் இருக்கும், சாப்டாங்க்ன்னா சரியாப்போகிடும்” என்று சில மாத்திரைகளை எழுதி கொடுக்க அந்த கேப்பில் மூவரும் ஏதோ கிசிகிசுவென பேசினார்கள். நான் மாத்திரை சீட்டை நீட்ட அதை பெருமாள் வாங்கிக் கொண்டு “தம்பி எங்களுக்கு நீங்க ஒரு உதவி செய்யனும்” என்றான். “என்ன் உதவி, அதுவும் நான் உங்களுக்கு என்ன் செய்ய முடியும்” என்றதும் கொண்டல்ராவ் “சார் நீங்க பார்க்க அச்சு அசல் அப்ப்டியே என் மச்சான் அருண் மாத்ரியே இருக்கீங்க, இதோ என் தங்க்ச்சி கூட நீங்கதான் அருண் நெனச்சிக்கிட்டு உங்க்கிட்ட ஒட்டிக்கிட்டா, அத்னால” என்று இழுத்தான். லட்சுமி தன் தலையை சொரிந்து கொண்டே “தம்பி இவளோட நல்லதுக்காகத்தான் நாங்க இந்த உதவிய கேக்குறோம்” என்று நெளிந்தாள். “என்ன் உதவினே சொல்ல்லையே” என்று நான் கேட்க “தம்பி இவளுக்கு சீக்கிரம் குணமாகனும்னா, அது உங்க கையிலதான் இருக்கு” என்று பெருமாள் சொன்னதும் அடுத்து அவன் என்ன சொல்ல் போகிறான் என்று எனக்கு ஓரளவுக்கு புரிந்த்து. “சார் நீங்க கொஞ்ச நாள் எங்க கூட தங்கி இவளுக்கு ட்ரீட்மெண்ட் கொடுக்கனும்” என்றான் கொண்டல். எனக்கு ஒன்றும் புரியாமல் “சார் என்ன் சொல்றீங்க” என்று கேட்க “தம்பி இவ உங்கள அருணாவே நெனச்சிட்டா, அதனால் நீங்க எது சொன்னாலும் கேட்பா, நீங்க எங்க்கூட வந்து சில நாள் தங்கி இருந்து இவள உங்க வழிக்கு கொண்டு வ்ந்து....” என்று சொல்லிய லட்சுமி ஏதோ உளறிவிட்ட்தை எண்ணி தன் நாக்கை கடித்துக் கொண்டு ‘இல்ல இவள நல்ல படியா குணமாக்கனும்” என்று கூறிவிட்டு எச்சிலை விழுங்கி நிம்மதி அடைந்தாள். கொண்டல்ராவும் பெருமாளும் அவளை எரித்துவிடுவது போல் முறைத்தனர். “ஆமா தம்பி இவ மேல நாங்க உசுரையே வெச்சிருக்கோம், நீங்கதான் இவள குணமாக்குற மருந்து” என்று பெருமாள் சொல்ல் “சார் என்னது, என்ன ஆள்மாறாட்டம் பண்ண சொல்றீங்களா, மாட்னா நான் தான் கம்பி எண்ணனும்” என்று நான் பயத்துடன் சொல்ல “அதுக்கெல்லாம் பயப்படாதீங்க தம்பி, நாம லீக்லாவே எல்லாத்தையும் பண்ணிடலாம், இதுல எந்த தப்பும் வராது” என்று கொண்டல்ராவ் கூற “அது எப்டிங்க முடியும், இவங்க வீட்டுக்கார்ர் செத்துட்டாருனு சொல்றீங்க, அப்டி இருக்கும்போது அவரோட எட்த்துல இருந்து நான் எது பண்ணாலும் அது தப்புதானே” என்று கூற “தம்பி நாம் வக்கீல வெச்சி, நீங்க முத்துதான், இவளுக்கு வைத்தியம் பண்ணதான் வரீங்கனு ஒரு அக்ரீமெணெடே ரெடி பண்ணிடலாம், அப்புறம் என்ன் பிரச்சினை வரப்போகுது” என்றான் பெருமாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியுவில்லை. நான் யோசித்துக் கொண்டிருந்த நேரம் லாவண்யா என் சட்டையை பிடித்துக் கொண்டு மாமா வீட்டுக்கு போலாம் வா” என்று குழ்ந்தை போல் கெஞ்சினாள். அவளின் இந்த குழந்தை குணத்துக்காக என்ன் வேண்டுமானாலும் செய்யலாம் என்று என் மனம் கூறியது. இருந்தாலும் எங்கயாவது போய் நாமே வாண்ட்டா மாட்டிக்குவுமோ என்றும் என் மனம் பயந்தது. அதே நேரம் பெருமாள் “தம்பி அவ முகத்த பாருங்க எப்டி ஓடி ஆடி சந்தோஷமா இருக்க வேண்டிய பொண்ணு இப்டி இருக்காளே, இந்த முகத்த பார்த்தா உங்களுக்கே பாவமா இல்லையா” என்றதும் நான் அவள் முகத்தை நிமிர்ந்து மீண்டும் பார்க்க லாவண்யா இப்போதும் என்னை பார்த்து “மாமா வா வீட்டுக்கு போலாம்” என்று கெஞ்சினாள். ஆனால் இந்த கெஞ்சல் மன்நிலை பாதிக்கப்பட்ட பெண்ணின் கெஞ்சல் போல் இல்லாமல் சாதாரண மன்நிலையில் இருக்கும் ஒரு பெண்ணின் கெஞ்சலாக தெரிந்த்து. அவள் முகத்தை உற்றுப் பார்த்த்தும் மீண்டும் பழையபடி குழ்ந்தை தனமாக முகம் மாறிட இதில் ஏதோ உள்குத்து இருக்குமோ என மனம் பயந்து கொண்ட்து. “பயப்படாதீங்க தம்பி உங்களுக்கு எதுவும் ஆகாம நாங்க பார்த்துக்குறோம், உங்கள நாங்கதான் கூட்டி போனோம்னு அக்ரீமெண்ட்லயே எழுதி தரொம” என்றான் கொண்டல் ராவ். யாருக்காக இல்லை என்றாலும் லாவண்யாவின் இந்த குழந்தை குணத்திற்க்காகவது போக்லாம் என்று ஓப்புக் கொண்டேன். “சரி தம்பி நாளைக்கு காலையில் ரெடியா இருங்க நாங்க கால் பண்றோம், கெளம்பலாம்” என்று கூறிவிட்டு என் மொபைல் நம்பரை வாங்கிக் கொண்டு நாங்கு பேரும் கிளம்பினார்கள். லாவண்யா செல்லும்போது “மாமா, வீட்டுக்கு போலாம் வா” என்று கத்தீக் கொண்டே சென்றாள். அன்று மாலை சங்கீதாவை சந்தித்து விடுப்பு சொல்லிவிட்டு கும்ரனை பார்க்க சென்றேன். “மச்சி ரொம்ப முக்கியமான வேலனா நானும் உங்கூட வரேண்டா” என்றான். “இல்லடா, இது கொஞ்ச்ம ரிஸ்க்கான வேலயா தெரியுது, ரெண்டு பேரும் போய் மாட்டிக்க கூடாது அதனால் நீ சென்னையிலயே இரு, நான் போய்ட்டு என்ன் சூழ்னிலைனு பார்த்துர்ரு உனக்கு சொல்றேன், தேவப்பட்டா மட்டும் கிளம்பி வா” என்று சொல்ல “ஸரிடா பார்த்துக்கோ” என்று ஆறுதல் சொல்லி அனுப்பினான். அடுத்த நாள் காலை எனக்கு போன் வந்த்து. கொண்டல் ராவ் தான் பேசினான். அம்பத்தூர் அருகே ஒரு இடம் சொல்லி அங்கு வர சொன்னான். நான் அங்கு சென்றேன். ஒரு இன்னோவா கார் நின்றிருந்த்து. காருக்கு வெளியே பெருமாள் போனில் யாருடனோ பேசிக் கொண்டிருந்தான். நான் வருவதை பார்த்துவிட்டு போனை கட் செய்துவிட்டு என்னை காருக்குள் ஏற சொன்னான். கார் கிளம்பியது. முன் சீட்டில் பெருமாளும் கொண்டல் ராவும் உட்கார்ந்திருக்க பின் சீட்டில் நான் என் அருகே லாவண்யா அவள் அருகே லட்சுமி உட்கார்ந்தோம். கார் கிளம்பியது. மூவரும் என்னுடன் சகஜமாக பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள் . செங்குன்றம் தாண்டியதும் கார் மின்னல் வேகத்தில் சீறிக் கொண்டு போனது. பெருமாளும் கொண்டல்ராவும் தங்களுக்குள் ஏதேதோ தமிழிலும் தெலுங்கிலும் மாறி பேசி சிரித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். கார் நான்கு மணி நேர பயணத்தை மூன்று மணி நேரத்தில் முடித்துவிடும்படி அசுர வேகத்தில் சென்று கொண்டிருந்தது. கார் பிச்சாட்டூர் புத்தூர் என்று ஆந்திர எல்லைக்குள் புகுந்து ஓடிக் கொண்டிருந்த்து. ஆந்திர எல்லையை தொட்ட்துமே பெருமாளின் முக பாவங்கள் மாறின. சீரியஸாக இருவரும் தெலுங்கில் பேசிக் கொண்டார்கள். இடை இடையே லட்சுமியும் ஏதோ சொன்னால். ஒரு வார்த்தை கூட அவர்கள் தமிழில் பேசவில்லை. ஓரிட்த்தில் இறங்கி எல்லோரும் இளநீர் குடித்துக் கொண்டிருக்க பெருமாளின் செல் அலறியது எடுத்து பேசியவன் ஆத்திரமான் முகத்துடன் “அதானி தல் நறுக்கிண்ரா” (அவன் தலையை வெட்டு) என்று ஆக்ரோஷமாக கத்தினான். கார் மீண்டும் கிளம்பியது சில நிமிடம் மௌனம் லாவண்யா என் தோளில் சாய்ந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அடிக்கடி லட்சுமி அவளை காட்டியும் ஏதோ சொன்னாள். இது என்ண்டா இது. இதுவரைக்கும் நல்லா தமிழ் பேசுனவங்க திடீர்னு இப்டி மொபைல்ல ரோமிங்க் ஏரியா மாறினா தெர்லுங்கில பேசுற மாதிரி எல்லாரும் தெலுங்கிலேயே பேசுறாங்களே, என்று எனக்குள் யோசித்துக் கொண்டிருக்க கார் கடப்பா திருப்பதி NH-31 லிருந்து பிரிந்து சென்ற கடப்பா பைபாஸ் சாலைக்குள் நுழைந்த்து. அங்கு ஊரின் பெயர்கள் எல்லாம் வாயில்கூட நுழையவில்லை, புட்டம்பள்ளி, மாமில்லாபள்ளி, அக்கயாபள்ளி, ராயளாபந்துளாபள்ளி, என்று அவசரத்துக்கு யாரிடமும் சொல்லி கேட்க கூட முடியாது போலிருக்கே என்று நினைத்துக் கொண்டேன். கடைசியில் ருத்ரபாரதிபேட்டா என்ற ஒரு இட்த்திற்க்கு சென்று ஒரு வீட்டின் முன் கார் நின்றது. அந்த வீடு சினிமாவில் வருவது போல் பெரிய சைஸ் பங்களா. வீட்டின் முன்னால் தோட்டம் போட்டிருந்தார்கள். அந்த இடமே பல் ஏக்கர் இருக்கும் போல் இருந்த்து. சுற்றிலும் எந்த வீடும் இல்லை. தனி வீடாக இருந்த்து. உள்ளே கார் நுழைந்து போர்டிகோவில் நின்றது. கேட்டிலிருந்து போர்டிகோ வரை பத்து பேர் கையில் உருட்டுக்கட்டையுடன் நின்றிருந்தார்கள். கார் நின்றதும் ஒருவன் ஓடி வந்து கார் கதவை திறக்க எல்லோரும் இறங்கி உள்ளே நடந்தோம். அந்த வீட்டில் வேலை செய்பவர்களே எப்படியும் 30 லிருந்து 40 பேருக்கு மேல் இருப்பார்கள் போலிருந்த்து. கேட்டில் காவலுக்கு மூன்று பேர் தோட்ட வேலைக்கு 4 பேர் சமையலுக்கு 3 பேர், அடியாட்களாக மட்டும் 20க்கும் மேற்பட்டோர் இருந்தார்கள். இது போதாதென்று மூன்று கார்கள் அதற்கு மூன்று டிரைவர்கள் வேறு. ராஜா காலத்து அரண்மனைக்குள் நுழைந்த்து போல் இருந்த்து. வீட்டிற்குள்ளும் அப்படித்தான் இருந்த்து. பிரம்மாணடமான வீடு, பெருமாளும் அவன் குடும்பமும், கொண்டல் ராவும் அவன் குடும்பமும், அதோடு இவர்களுக்கு இன்னொரு தங்கையும் இருக்கிறாள். அவள் குடும்பமும் இங்கே தான் இருந்த்து. கடைசியாக லாவண்யா. இவ்வளவு பேரு இந்த வீட்டிலேயேதான் இருந்தார்கள். உள்ளே சென்றதும் 18 வயது மதிக்கத்தக்க ஒரு அழகான பெண் எங்கள் முன்னால் வந்து பெருமாளை பார்த்து. “வாங்க அண்ணா” என்று கூறிக் கொண்டு வந்த்வள் என்னை பார்த்த்தும் அதிர்ச்சியாகி “அருண் மாமா” என்று திகைத்து நின்றாள். கொண்டல் ராவ் அவளை தோளில் தட்டி உசுப்பி “சத்யா இது அருண் இல்ல, இவரு பேரு முத்து சென்னையில் டாக்டரா இருக்காரு” என்றான். ஆனால் சத்யாவோ என்னையே வெறித்தபடி பார்த்திருந்தாள். “மாமா இல்லியா, அப்டியே அருண் மாமா மாத்ரியே இருக்காரே” என்றதும் லட்சுமி அவள் அருகே வந்து “இந்த மாதிரிதான் நாங்களும் ஆச்சரியப்பட்டோம், உங்க அக்காவ சரி பண்ண இவருதான் சரியான ஆளுனு கையோட கூட்டி வந்துட்டோம்” என்றாள். சத்யா என்னையே ஏற இறங்க பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். என்னை உள்ளே அழைத்து சென்றார்கள் .ஹாலில் இருந்த சோஃபாவில் நான் உட்கார பெருமாள் சத்யாவை பார்த்து “அம்மாடி அந்த மூனாவது ரூம தம்பிக்கு ரெடி பண்ணி கொடும்மா” என்றதும் “சரிங்கண்ணே” என்று கூறி சத்யா மேலே சென்று வேலை ஆட்களை அழைத்தாள். அறை மணி நேரம் கழித்து சத்யா கீழெ வந்தாள். “உங்க ரூம் ரெடி வாங்க” என்றாள். நான் எழுந்து அவள் பின்னால் நடந்து சென்றேன். சத்யா பாவாடை தாவணி அணிந்திருந்தாள். முன்னால் அவள் படியில் ஏறும்போது அவள் பின்னழகு என்னை கொன்றது. இடுப்பு ந்ன்றாக தெரிய அந்த அழகான இடுப்புக்கு மேலே ஜாக்கெட்டுக்குள் ஒளிந்திருக்கும் அந்த மாங்கனிகள் இரண்டும் என்னை பார்த்து சிரிப்பது போல் இருந்த்து. அடிக்கடி அவற்றை பார்க்க நான் அவளுக்கு வலது பக்கமாக நடக்க அவள் எதையோ யோசித்தபடியே நடந்தாள். இருவரும் மாடியை அடைந்தோம். ஒரு ரூம் கதவு திறந்திருக்க அதை காட்டி “அதுதான் உங்க ரூம்” என்று கூறிவிட்டு கிளபியவள் சட்டென திரும்பி “உங்க் பேரு என்னா சொன்னீங்க” என்றாள். “நான் எத்வுமே சொல்லயையே, உங்க அண்ணாதான சொன்னாரு” என்றதும். “ஸரி இப்ப சொல்லுங்க” என்றாள். அவள் கோவை கனி இதழ்கள் இரண்டும் குவிந்து பேசும் இந்த அழகை இன்றைக்கெல்லாம் பார்த்துக் கொண்டே இருக்கலாம் போல் இருந்த்து. லிப்ஸ்டிக்கே இல்லாம்ல் சிவந்த அந்த உதடுகள் இரண்டையும் கைகளால் பிடித்து கடித்து ருசிக்க என் மனம் பதைபதைத்த்து. அடக்கிக் கொண்டு “என் பேரு முத்து” என்றதும் அவள் உதட்டை கடித்துக் கொண்டே, “நீங்க பார்க்க அப்படியே எங்க மாமா மாதிரியே இருக்கீங்க, அத்னால் நான் உங்களா மாமானே கூப்டலாமா” என்றாள். “கூப்டுக்கங்க, அதுல ஒன்னும் பிரச்சனை இல்லையே” என்று கூற “சரி நீங்க குளிச்சி ரெடி ஆகிட்டு கீழெ வாங்க சாப்டலாம்” என்று கூறிவிட்டு படியில் இறங்கி செல்ல குதித்து குதித்து அவள் படி இறங்கும் அழகில் அவள் பின்னால் இருந்த இரண்டு வெள்ளி குடங்களும் குலுங்கி குலுங்கி என் தண்டை துடிக்க வைத்த்து. கையில் பிடித்து உறுவிக் கொண்டே உள்ளே சென்றேன். குளிக்கும்போது சத்யாவை நினைத்துக் கொண்டே கையடித்து ஊற்றிவிட்டு கீழெ வந்தேன். டைனிங் டேபிலில் மதிய உணவு சுடசுட தயாராக இருக்க கொண்டல் ராவும் பெருமாள் குடும்பமும் ஏற்கனவே சாப்பிட ஆரம்பித்திருந்தார்கள். நான் வந்த்தும் “வாங்க தம்பி உங்களுக்காக தான் காத்திருக்கோம்” என்று கொண்டல் ராவ் கூறிக் கொண்டே இரண்டாவது சுற்று ஆரம்பித்தான். முழு கோழியை அப்படியே ஃப்ரை செய்து ஒவ்வொருவருக்கும் வைத்திருந்தார்கள். சினிமா படங்களிலும் நாடகங்களிலும்தான் நான் இதை போல் பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் இவர்கள் ஒருவேலை சாப்பிடும் சாப்பாட்டை ஓரு ஊரே ஒரு வேலைக்கு சாப்பிடலாம், அப்ப்டி திண்ணுறதுக்கே பொறந்தவனுங்க மாதிரி பூந்து விளையாடிக் கொண்டிருந்தார்கள். நானும் என் வயிறு முட்ட சாப்பிட்டுவிட்டு மாடிக்கு சென்று விட்டேன். சாப்பிடும் இட்த்தில் லாவண்யா மிஸ்சிங்க், கேட்டால் அவளுக்கு அவள் அறையில் தனியாக சாப்பாடு என்று சொல்லி சமாளித்தார்கள். அன்று இரவும் ஒரு சமபந்தி போஜனம் போல் நடந்து முடிந்த்து. இரவு 9 மணி இருக்கும், நான் என் அறையில் லுங்கியை கட்டிக் கொண்டு மதியம் பாவாடை தாவணியில் பார்த்தசத்யாவை நினைத்து என் பூலை பிடித்து உறுவிக் கொண்டிருந்தேன். இந்த பெண்களை மட்டும் எத்தனை முறை எப்படி ஓத்தாலும் சலிப்பே வருவதில்லையே, அந்த ஓட்டையில் அவ்வளவு இன்பத்தை இறைவன் வைத்திருக்கிறான் அந்த கனிகளை எந்த கனியைவிடவும் சுவையுடனும் சுகத்தின் பிறப்பிடமாகவும் படைத்திருக்கிறானே அந்த கடவுள். என்றெல்லாம் என் மனம் நினைத்துக் கொண்டே என் கைகள் என் சுண்ணியை லுகியுடன் சேர்த்து உறுவிக் கொண்டிருக்க என் தண்டு முழு விறைப்பில் எழுந்து நின்றுக் கொண்டிருந்த நேரம் ரூம் கதவு தட்டப்பட நான் தலையணையை எடுத்து என் மேல் போட்டு என் விறைத்து நின்ற பூலை அழுத்திக் கொண்டு உட்கார கதவை திறந்து கொண்டு சத்யா உள்ளே வந்தாள். அவள் இப்போது நைட்டி போட்டிருந்தாள். அதுவும் பளபளவென மின்னும் மெல்லிய நைட்டி, கொஞ்ச்ம உற்று பார்த்தேன் உள்ளே அவள் போட்டிருந்த பிங்க் நிற பிராவும் கீழெ கறுப்பு நிற பேண்டீசும் கொஞ்ச்ம மங்கலாக தெரிந்தது. ஏற்கனவே விறைத்து நின்றிருந்த என் தண்டு இதை பார்த்த்தும் தலையணையை குத்தி கிழித்துவிடும் போல் இன்னும் அதிகமாக எழும்பியது. தலையணைக்கு மேல் கைகளை வைத்து அழுத்திக் கொண்டு உட்கார்ந்தேன். பால் டம்பளருடன் வந்தவள் எனக்கு முன்னால் இருந்த டேபிலில் வைக்க குனிய அவளின் கழுத்து வழியாக லேசான காய் தரிசனம் கிடைத்த்து. மெல்லிய கோடு மட்டுமே தெரிந்த்து. என் முன்னே நின்றாள். “நைட்ல பால் குடிக்கிற பழக்கமெல்லாம் இருக்கா மாமா” என்றாள். ‘நான் குடிக்கிற பாலே வேற’ என மனதுக்குள் நினைத்துக் கொண்டே

“ம்...நல்லா குடிப்பேன, நான் பால் குடிக்க ஆரம்பிச்சா, உன் பாலெ தீர்ந்திடும்” என்று கூற அவள் எதுவும் தெரியாதவள் போல “நீங்க எவ்ளோ குடிச்சாலும் இங்க பால் காலியாகாது” என்று கூறிவிட்டு என் முன்னே கட்டிலில் உட்கார்ந்தாள். “முத்து சார், நீங்க பார்க்க அப்படியே எங்க மாமா மாதிரியே இருக்கீங்களே, எப்டி, உங்களுக்கு அண்ணன் இல்ல தம்பி யாராவது இருக்காங்களா” என்று கேட்டாள். “உங்க வீட்ல இருந்து வந்தவங்களும் இதையேதான் கேட்டாங்க, எங்க வீட்டுக்கு நான் ஓரே பையன்” என்று நான் கூற “எனக்கு இந்த செகண்ட் வரைக்கும் நீங்க வேறா யாரோனெல்லாம் நெனைக்கவே முடியல, எங்க மாமாவ அப்படியே உரிச்சி வெச்சிருக்கீங்க” என்று கூறிவிட்டு எழுந்தவள் என் தொடை மேல் இருந்த தலையணையை கவனித்தாள். “இது இங்கதான் இருக்கா, நான் என் ரூம் ஃபுல்லா தேடிக்கிட்டிருக்கேன்” என்று என் மேல் இருந்த தலையணையை எடுக்க முயன்று கை நீட்ட “இல்லையே இது இங்கதான் இருந்துச்சி” என்று நான் விடாமல் விறைத்து நின்ற என் தண்டின் மேல் வைத்து அழுத்த அவளும் “இது என்னோட தலையணைங்க” என்று அதை பிடித்து இழுக்க தலையணை அவள் கைக்கு போய்விட்டது. தலையணையை முத்லில் கவனித்தவள் அதில் குழி மாதிரி அழுந்தி இருந்ததை பார்த்துவிட்டு அப்படியே என் பக்கம் திரும்பினாள். என் தண்டு லுங்கியை தூக்கிக் கொண்டு நிற்க அவள் அதை பார்த்து லேசாக ஒரு நமட்டு சிரிப்பு சிரிக்க நான் உடனே என் கைகள் இரண்டையும் மடக்கி என் தண்டின் மேல் வைத்து அழுத்திக் கொண்டு உட்கார்ந்தேன். அவள் மெல்ல திரும்பிக் கொண்டு எனக்கு அவளின் அழகிய குடம் போன்ற இரண்டு சூத்துக்களையும் காட்டியபடி நின்று கொண்டு “டாக்டர் உங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகிடுச்சா” என்றாள். “இன்னும் இல்ல ஏன்”என்றதும் எதுவும் சொல்லாமல் ஓடிவிட்டாள். மீண்டும் அவள் பின்னால் நைட்டிக்குள் குலுங்கும் அவள் இரண்டு குடங்களின் தரிசனம் பார்க்க என் தண்டு இன்னும் அதிகமாக விறைத்து நின்றது. இரவு ஒரு முறை அவள் அழகை எண்ணி எண்ணி கையடித்துவிட்டு தூங்கினேன். அடுத்த நாள் காலை குளிப்பதற்க்காக தயாராகி கொண்டிருந்தேன். இதுவரை லாவண்யாவை சரியாக பார்க்கவில்லையே என்று அவள் ரூமை தேடிக் கொண்டே கீழெ வர என் முன்னே சத்யா பாவாடை சட்டையில் கையில் ஒரு எண்ணை பாட்டிலுடன் ஒரு ரூமுக்குள் சென்றாள். அவள் கீழெ பூப்போட்ட மெல்லிய பாவாடையும் மேலே டைட்டான அறைக்கை வைத்த முன்னால் கொக்கி இருக்கும் பச்சை நிற சட்டையும் போட்டிருந்தாள். பாவாடையை பாதியிலிருந்து பிடித்து தூக்கி இடுப்பில் சொறுகி இருந்தாள். எண்ணையுடன் அவள் நுழைந்த அந்த அறைக்கு நானும் அவள் பின்னாலேயே சென்றேன். உள்ளே யார் என்ன் செய்து கொண்டிருக்கிறார்கள் என்று பார்க்க எனக்கும் ஆவலாக இருக்க சத்யா சென்று மூடிய கதவில் கைவைத்து திறந்தேன். கதவை திறந்த்தும் எனக்கு ஷாக் அடித்த்து போல் ஆகிவிட்ட்து. கதவை திறந்த்தும் உள்ளே டவலை மட்டும் நெஞ்சுக்கு மேல் வரை ஏற்றி கட்டியபடி லட்சுமி ஒரு மர டேபிலின் மேல் உட்கார்ந்திருந்தாள். உள்ளே சென்ற சத்யா ஒரு காலை நன்றாக் தூக்கி டேபிலின் மேல் வைத்துக் கொண்டும் இன்னொரு காலை கீழெ வைத்துக் கொண்டும் லட்சுமியின் முதுகில் எண்ணையை ஊற்ற போனாள். என்னை பார்த்த்தும் அப்படியே நிறுத்திவிட்டு பார்க்க நான் இந்த காட்சியை கண்ட்தும் ஷாக் அடித்தவன் போல் கதவை மூடி திரும்ப முயல் அந்த நேரம் உள்ளே இருந்து லட்சுமியின் குரல் “டாக்டர் தம்பி வாங்க உள்ள” என்று கேட்க நான் கதவை லேசாக திறந்துவிட்டு தலையை வேறுபக்கமாக் திருப்பியபடி “இல்ல் உங்க கூட பேசனும்னுதான் வந்தேன் ஆனா இந்த நெலம தெரியாம வந்துட்டேன்” என்று நல்லவன் போல் சீன் போட லச்சுவோ “பரவால்ல அதனால் என்ன் தம்பி வாங்க உள்ள” என்றாள். நான் தயங்கி தயங்கி தரையை பார்த்தபடி நடந்து செல்ல லட்சுமி என்னை பார்த்து “உட்காருங்க தம்பி” என்று அவளுக்கு எதிரே இருந்த சேரை காட்ட நான் தயங்கியபடி உட்கார்ந்தேன். தலையை குனிந்தபடியே தான் இருந்தேன். “என்ன் தம்பி என்ன் விஷயம் பேசனும் சொல்லுங்க” என்றாள். இந்த நேரத்துக்கெல்லாம் சத்யா லட்சுமியின் முதுகில் எண்ணையை ஊற்றி தேய்க்க துவங்கி இருந்தாள். நான் மெல்ல் தலையை நிமிர்ந்து லட்சுமியை பார்த்து “அது ஒன்னுமில்ல லாவண்யா மேடமுக்கு ட்ரீட்மெண்ட் கொடுக்கனும்னு சொன்னீங்க அது சம்பந்தமா இதுக்கு முன்னாடி ட்ரீட்மெண்ட் எடுத்த டாக்டர்ஸோட ரிபோர்ட் இருந்தா எனக்கு கொஞ்ச்ம ஈஸியா இருக்கும்” என்றதும். “இப்ப அதுக்கு என்ன தம்பி அவசரம், பொறுமையா ஆரம்பிங்க” என்று கூற சத்யா லட்சுமியின் மார்புக்கு அருகே கையை வைத்து அழுத்தி தேய்க்க லட்சுமியின் 38 இன்ச்சுக்கும் அதிகமான காய்கள் இரண்டும் பிதுங்கி தெரிய, நான் மெல்ல தலையை குனிது கொண்டேன். ”என்ன் டாக்டர் தம்பி இப்டி வெட்கப்படுறீங்க” என்று லட்சுமி சிரித்துக் கொண்டே கேட்க நான் “இல்லங்க நான் இது வரைக்கும் எந்த பொண்ணுகிட்டயும் அவ்வளாவா பழகுனது இல்ல, அதுலையும் இந்த மாதிரி எந்த பொண்ணும் இருக்குபோதெல்லாம் பார்த்த்தே இல்ல” என்று கூறும் நேரம் என் மனசாட்சி வாய் மூடி சிரித்துக் கொன்டிருந்த்து. நான் கூறியதை கேட்ட லட்சுமி சத்யாவை நிமிர்ந்து பார்த்து லேசாக ஒரு சிரிப்பு சிரித்துவிட்டு மீண்டும் என்னை நோக்கி “அதனால் என்ன தம்பி எதுக்கும் ஒரு ஆரம்பம் இருக்கனுமில்ல, வெட்கப்படாம என்ன நேருக்கு நேரா பார்த்து பேசுங்க” என்றாள். நான் மெல்ல நிமிர்ந்து அவளை பார்க்க அப்போதுதான் சத்யா லட்சுமியின் டவலுக்குள் கைவிட்டு அவள் காய்கள் இரண்டையும் நன்றாக அழுத்தி மசாஜ் செய்தாள். டவல் எந்த நொடியும் அவிழ்ந்துவிடும் என்ற நிலையில் இருக்க நான் மீண்டும் தலையை குனிந்து கொண்டேன். ‘அட என்ன் தம்பி நீங்க, உணமையிலேயே நீங்க வெட்கப்படுறீங்களா இல்ல அப்டி நடிக்கிறீங்களா” என்று கேட்ட்தும் ஆஹா நம்ம சீன் எடுபடல போல இருக்கே, என்று மனதுக்குள் நினைத்தபடி அவளை பார்க்க “பின்ன், இவ எனக்கு மசாஜ் பண்றா, நான் டவலோட்தான இருக்கேன், இதுவும் இல்லாம இருந்திருந்து அப்ப நீங்க வெட்கப்பட்டா அதுல ஒரு நியாயம் இருக்கு, ஆனா நீங்க இப்டி இருக்குறத பார்த்தா உங்க மனசுல அழுக்கு இருக்குமோனு தோனுது” என்றாள். எனக்கு முகம் வியர்த்துவிட “அப்டிலாம் ஒன்னுமில்லங்க, இத்தான் மொதல் தடவைனு சொன்னேனே”’ என்று சமாளிக்க் முயல “உங்க மனசுல எந்த தப்பான எண்ணமும் இல்லனா இந்த மசாஜ் முடியுற வரைக்கும் நீங்க குனியவோ எழுந்து போகவோ கூடாது, சரியா” என்றாள். நானும் அடிச்சிது லக்கி என்று நினைத்துக் கொண்டு தலையாட்ட அவள் “அப்புறம் தம்பி, சென்னையில் இருக்குறது சொந்தவீடா, வாடக வீடா” என்றாள். நானும் “சொந்தவீடுதான் மேடம்” என்று கூற அதன் பின் ஒவ்வொன்றாக என்னை பற்றி கேட்டுக் கொண்டே இருக்க நானும் சொல்லிக் கொண்டிருந்தேன். சத்யா என்னை பார்த்துக் கொண்டே லட்சுமிக்கு முதுகு தோள்பட்டை தலை தேய்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் ஒரு காலை டேபிலின் மேல் தூக்கி வைத்திருந்த்தால் அவள் பாவாடை தொடைக்கு மேலே ஏறி இருக்க அவள் வாழை தண்டு கால் நன்றாக தெரிய நானும் லட்சுமியுடன் பேசிக் கொண்டே அடிக்கடி அவள் தொடையையும் அதன் மேலே அவள் தேனடை தெரிகிறதா என்று பார்க்கவும் முயன்று கொண்டிருந்தேன். ஆனால் அந்த இடம் மட்டும் இருட்டாக தெரிந்த்து. சத்யா நான் பார்ப்பதை கண்டும் கானாத்து போல் தன் வலையில் மும்முரமாக இருந்தாள். சில நிமிடம் கழித்து லட்சுமியை பார்த்து “அண்ணி” என்றதும் லட்சுமி எழுந்து நின்றாள். அவள இதுவரை உட்கார்ந்திருந்த்தால் சரியாக தெரியாத அவள் உடல் அழகு அவள் எழுந்து நிற்க்குமபோதுதான் நன்றாக தெரிந்தது. என்னுடன் பேசிக் கொண்டே அவள் எழுந்து நிற்க சத்யா டேபிலில் உட்கார்ந்து கொண்டு தன் பாவாடையை இன்னும் நன்றாக தூக்கி தன் தொடைவரை சுருட்டி வைத்துக் கொண்டாள்.. லட்சுமி தன் அழகான வழவழப்பான வ்லது பக்க காலை தூக்கி சத்யாவின் இரண்டு தொடைகளுக்கும் நடுவே வைக்க சத்யா அவள் காலில் லேசாக எண்ணையை த்டவி வழிக்க ஆரம்பித்தாள். லட்சுமி தன் தலை முடியை பிரித்துவிட்டு நன்றாக விரித்துவிட்டாள். சத்யாவும் அவள் கால்களுக்கு எண்னை போட்டு வழித்துக் கொண்டிருக்க எனக்கோ சத்யாவின் தொடை அழகும் லட்சுமி நிற்கும் இந்த அழகையும் பார்க்க பார்க்க என் சுண்ணியிலிருந்து தானாக சொட்ட்த்தொடங்கி இருந்த்து. லட்சுமி ஒரு காலை தூக்கி வைத்திருந்த்தால் அவள் தொடை மிக நன்றாக் தெரிந்த்து. இன்னும் கொஞ்ச்ம டவலை ஏற்றி கட்டியிருந்தால் அவள் புண்டை அழகையும் பார்த்திருக்கலாம், அது மிஸ்ஸிங், அதே நேரம் சத்யாவும் தன் பாவடையையும் ஏற்றி சொறுகி இருந்திருந்தால் அவள் புண்டையையும் பார்த்திருக்கலாம் அதுவும் மிஸ்ஸிங், கைக்கு எட்டினது வாய்க்கு எட்டலையே என்று என் மனம் அடித்த்துக் கொண்டிருக்க, நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும்போதே லட்சுமி ஒரு முறை தன் டவலை பிரித்து அதை நன்றாக இருக்கு கட்டினாள். ஆனால் எனக்கு அவள் டவல் மட்டுமே தெரிந்த்து, இதுவே நான் சத்யாவின் இட்த்தில் இருந்திருந்தால் லட்சுமியின் அத்தனை சாமாங்களும் தெரிந்திருக்கும். மனதுக்குள் புலம்பிக் கொண்டிருநத நேரம் லட்சுமி என்னை பார்த்து “முத்து ஒரு ஹெல்ப் பண்றீங்களா” என்றாள். அவள் இப்போது என்னை நெருங்கிவந்திருப்பதை உணர்ந்தேன். இதுவரை தம்பி என்றும் டாக்டர் சார் என்றும் அழைத்து வந்தவள். இப்போது முத்து என்றே அழைக்கிறாள். இதுவே போதுமே என்று நினைத்துக் கொண்டே “சொல்லுங்க” என்றேன். “பின்னாடி என்னோட ஹேர் பின் விழுந்திடுச்சி, கொஞ்ச்ம எடுக்க முடியுமா” என்றாள். நான எழுந்து அவள் அருகே சென்று “எங்க” என்றேன். அவளோ “என் டவலுக்கு பின்னாடி பாருங்க” என்றாள். நான் டவலில் தேட ஏதுவாக தன் முடியை கொத்தாக பிடித்து முன் புறம் ஆள் போட டவலுக்குள் நிற்காத அவள் தோள்பட்டையும் முதுகும் எனக்கு தரிசனம் தர என் கைகள் அந்த அழகை தொட்டு பார்க்க ஏங்கியது. ஆனாலும் அடக்கிக் கொண்டு ஹேர்பின்னை டவலுக்குள் இருந்து எடுக்க முயல அது எனக்காகவே கீழெ விழுந்த்து, நானும் அதை எடுக்க குனிய கீழெ சத்யா சொறுகி இருந்த பாவாடையை மீறி உள்ளே அவள் ஜட்டி போடாத்தால் புண்டையின் பளபளப்பு லேசாக என் கண்ணுக்கு தெரிந்த்து. லட்சுமி குறுக்கே இருந்த்தால் நான் சத்யாவின் புண்டையை பார்த்த்து இருவருக்குமே தெரியாது. நான் ஹேர்பின்னை கையில் எடுத்த பின்னும் இன்னும் தேடுவது போல் குனிந்து கொண்டே சத்யாவின் புண்டையை நன்றாக பார்க்க முயன்றேன். அவள் சில நாட்களுக்கு முன் தான் தன் புண்டையை ஷேவ் செய்திருக்க வேண்டும் அதில் லேசாக எட்டிப்பார்த்த மயிர் ரேகைகள் அதை காட்டிக் கொண்டிருந்தது. “கெடச்சிதா முத்து” என்று மேலே இருந்து லட்சுமியின் குரல் கேட்க திடுக்கிட்டு “ஆ...இருக்கு” என்று கூறியபடி அவள் கையில் கொடுக்க அவள் அதை வாங்கி தன் தலைமுடியை கொண்டையாக போட இரண்டு கைகளையும் மேலே தூக்க இந்த நிலையில் என் சுண்ணி முன்பைவிட அதிகமாக க்க்கத்தொடங்கியது. எனக்கு அடக்கவும் முடியவில்லை, கை அடிக்கவும் முடியவில்லை. தன் கைகள் இரண்டையும் மேலே தூக்கிக் கொண்டிருக்க அவள் காய்கள் இரண்டும் நன்றாக மேலே ஏறி நின்று அவளை இன்னும் கவர்ச்சியாக காட்டியது. சில நிமிடங்களில் மற்றொரு காலுக்கும் மசாஜ் செய்து முடிக்க சத்யா லட்சுமியை பார்த்து “அண்ணி, ஓகே” என்று கூறிவிட்டு எழுந்தாள். இப்போது லட்சுமி அந்த டேபிலின் மேல் உட்கார்ந்து கொண்டு தன் தலை முடியை நன்றாக கட்டிக் கொண்டுவிட்டு டேபிலில் கவிழ்ந்து படுத்தாள். அதே நேரம் அவள் காலுக்குப்பின்னால் இருந்த ஜன்னல் திறந்து கொள்ள காலை நேர சூரியனின் கதிகள் உள்ளே ஊடுருவி வந்த்து. சத்யா லட்சுமியின் காலின் அருகே சென்று நின்றாள். அவள் உள்ளே உள்பாவாடையும் கட்டாமல் பேண்டீசும் போடாமல் இருந்த்தால் அவள் கால்கள் இரண்டின் நிழலும் பாவாடைக்குள் தெள்ளத்தெளிவாக தெரிந்த்து, இதை பார்க்க பார்க்க இன்னும் என் தண்டின் கசிவு அதிகமாகி லேசான நாற்றாம் வருவது எனக்கு தெரிந்த்து. லட்சுமியின் கால் பக்கம் சென்ற சத்யா கையில் கொஞ்ச்ம எண்ணை ஊற்றி லட்சுவின் காலின் பின்பக்கம் தேய்த்து உறுவிவிட்டாள். அவள் கைகள் இரண்டும் லட்சுவின் கால்களை அழுத்தி தேய்ப்பதை பார்த்த்தும் இதே அழுத்த்த்தோடு இவள் கைகள் என் தண்டை உறுவிவிட்டால் எப்படி இருக்கும் என்று என் மனம் ஏங்கி கொண்டிருக்க், லட்சுமியின் காலிலிருந்து மெல்ல அவள் முட்டிக்கு தேய்க்க சத்யா நன்றாக குனிய அவள் அணிந்திருந்த சட்டைக்குள் தூங்கிக் கொண்டிருநத மாங்கனிகள் இரண்டும் தொட்டிலிலிருந்து என்னை எட்டிப் பார்த்தன. அவள் நன்றாக் குன்ய குனிய என் கண்கள் இரண்டும் அகல விரிந்து அவள் காய்களில் அழகினை கண்களாலேயே பருகிக் கொண்டிருந்த்து. சத்யா லட்சுமியின் காலிலிருந்து மெல்ல மேலே ஏறி லட்சுமியின் புட்ட்த்துக்கு மிக அருகே தன் கையை கொண்டு வந்து தேய்ப்பதற்க்காக இன்னும் நன்றாக குனிந்தாள். ஆனால் அவளுக்கு கைகள் எட்டாத்தால் லட்சுமிக்கு பக்கத்தில் வ்னது நின்று கொண்டு அவள் புட்ட்த்தின் அடிப்பகுதியில் நன்றாக அழுத்தி மசாஜ் செய்தாள். நான் லட்சுமியின் தலை பகுதியில் உட்கார்ந்திருந்த்தால் எனக்கு சரியாக தெரியவில்லை. லட்சுமியும் தலையை கவிழ்ந்து படுத்து இருந்தாள். சத்யா லட்சுமியின் டவலை கொஞ்ச்ம மேலே ஏற்றி அவள் புட்ட்த்தை தொட சென்ற நேரம் வெளியே இருந்து ஒரு குரல் “சத்யா....சத்யா” என்று கேட்ட்து. அது பெருமாளின் குரல்தான் “இதோ வந்துட்டேண்ணே” என்று சத்யா கூறிக் கொண்டே வெளியே சென்றாள். அந்த அறைக்குள் இப்போது நானும் லட்சுமி மட்டுமே இருந்தோம். லட்சுமி தன் தலையை தூக்கி “முத்து உனக்கு மசாஜ் பண்ண தெரியுமா” என்றாள். “ஏதோ சுமாரா பண்ணுவேன் மேடம்” என்றேன். அவளோ “அப்ப் நீ வந்து செய்யேன்” என்றாள். நானும் என் லுங்கியை நன்றாக கட்டிக் கொண்டு எழுந்து அவள் கால் அருகே சென்று முட்டிக்கு கீழெ தேய்க்க தொடங்கினேன். என் வருடலை அவள் ரசித்திருக்க வேண்டும் அதனால் தான் அவள் காலில் இருந்த பூமை மயிர்கள் சிலிர்த்து நின்றன. “முத்து என்னதான் ஒரு பொண்ணு மசாஜ் பண்ணாலும் ஒரு பையனோட கை பொண்ணு மேல படும்போதுதான் நல்லா இருக்குடா” என்றாள். அவள் இன்னும் கொஞ்ச்ம நெருங்கி வந்திருக்கிறாள் என்பதை புரிந்து கொண்டேன். எதுவும் பேசாமல் காலிலேயே மசாஜ் செய்து கொண்டிருக்க அவள் “என்ண்டா கீழயே இருக்க மேல வா” என்றாள். நான் மெல்ல என் கையை அவள் கால் முட்டிக்கு மேலே ஏற்றி அவள் தொடையில் தேயுக்க தொடங்கினேன். அவள் தலையை இப்படியும் அப்படியுமாக ஆட்டிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் புண்டை அனேகமாக் கசிந்திருக்க வேண்டும்.

நானும் என் கையை இன்னும் கொஞ்ச்ம் மேலே ஏற்ற இப்போது அவள் சூத்தின் அடிப்பாகம் அடிக்கடி என் கைகளில் உரசியது. அவள் சூத்துக்கு கீழெ ஒரு மடிப்பு போல் இருந்த இடம் என் கையில் அடிக்கடி பட்ட்து. நானும் கொஞ்ச் நேரம் அங்கேயே தேய்க்க அவள் “முத்து மேலவாமா” என்றாள் அவள் குரலில் ஏக்கம் தெரிந்த்து. நான் இன்னும் மேலே கையை ஏற்ற என் இரண்டு கையிலும் அவள் இரண்டு சூத்து கோளங்களும் இருந்த்து. என் கைகள் பட்ட்துமே அவள் உடல் சிலிர்த்து அடங்கியது. நான் கையை சூத்தின் மேலேயே வைத்துக் கொண்டு “மேடம் நான் இந்த எட்த்துல பண்லாமா” என்று கேட்க அவள் என்ன அர்த்த்தில் சொன்னாலே தெரியாது “முத்து நீ எங்க என்னவேனாலும் செய்யு” என்றாள். நான் கையில் இன்னும் கொஞ்ச்ம எண்ணை ஊற்றிக் கொண்டு அவள் டவலை கொஞ்ச்ம மேலே ஏற்ற அது அவள் இடுப்புக்கு அருகே செல்ல என் கண் முன்னே அவளின் அழகான சூத்துக்க்ள் தெரிய நான் என் இரண்டு கைகளாலுல் அவற்றை கவ்விப் பிடித்து முதலில் என் வெறியில் அவற்றை பிடித்து நன்றாக அழுத்தி கசக்கிட லட்சுமி மெல்ல சினுங்கையபளாய் “பர்த்துடா பிச்சி எடுத்துடாத” என்றதும் தான் நான் சுயநினைவுக்கு வந்து மெல்ல தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். எண்ணை தட்வ தடவ அவள் சூத்து சூரிய வெளிச்சத்தில் பளபளவென மின்ன ஆரம்பித்த்து. ஏற்கனவே அவளின் கலரில் பளபளத்த அவை எண்ணை தடவியதும் இன்னும் மின்னியது. நான் என் இரண்டு கைகளையும் வைத்து அவள் சூத்தில் கோலம் போடுவது போல் வளைத்து நெளித்து சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவது போல் பிசைந்து கொண்டிருந்தேன். ஒரு பக்க சூத்திற்கு ஒரு கை போதவில்லை. அடிக்கடி அவள் டவல் இறங்கி வந்து இடையூறு செய்து கொண்டிருந்தது. அதனால் அவளே தன் முன் பக்க உடலை லேசாக தூக்கி டவலை முழுவதுமாக கழட்டி எரிந்தாள். எனக்கோ கைகள் இரண்டும் உதற தொடங்கியது. என் முன்னே இப்போது லட்சுமி கவிழ்ந்த நிலையில் முழு நிர்வாணமாக படுத்துக் கிடந்தாள். இவள் ரொம்ப ஈசியா மடிஞ்சிடுவா போல் இருக்கே, என்று நினைத்தபடி அவள் சூத்தை நன்றாக தேய்க்க் தேய்க்க் அவள் புண்டையில் நீர் சுரந்து அது அடியில் போடப்பட்டிருந்த துணியை நனைத்தது தெரிந்தது. நான் என் கையை மெல்ல அவள் சூத்து ஓட்டைக்கு அருகே கொண்டு சென்று நன்றாக அழுத்தினேன். அவள் கண்களை மூடி ஒரு பக்கமாக் தலை சாய்த்து படுத்துக் கொண்டாள். நான் என் கையை கொஞ்ச்ம் கொஞ்சமாக தைரியத்தை வரவழைத்துக் கொண்டு மெல்ல் இறக்க இப்போது என் கைகள் இரண்டும் அவள் சூத்துக்கு கீழெ புண்டைக்கு மிக அருகில் இருக்க நான் மெல்ல் தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். அவள் தன் கால்களை கொஞ்ச்ம கொஞ்ச்மாக விரிக்க சூரிய ஒளியில் அவள் புண்டை பிளவு எனக்கு லேசாக தெரிந்தது. நான் கையை இன்னும் கொஞ்ச்ம் இறக்க் அது அவள் புண்டை சூத்தோடு இணையும் கோட்டு பகுதியில் என் கை விரல்கள் தழுவ அவள் “டேய் என்ண்டா பண்ற......என்ன் கொல்றியேடா” என்று மெல்லிய குரலில் முனக ஆரம்பித்தாள். நானும் இதுதான் சரியான நேரம் என்று என் ஆட்காட்டி விரலை மெல்ல கீழெ இறக்கி அவள் புண்டை ஓட்டையில் லேசாக வைத்து அழுத்தம் கொடுக்க அவ்ள் “ஸ்.ஸ்.....ஸ்......” என்று முனக ஆர்ம்பித்தாள். நான் இன்னும் என் கை விரலை கீழெ கொண்டு செல்ல, அவள் தன் காலை நன்றாக அகல விரித்து காட்டிக் கொண்டிருக்க நான் மெல்ல என் விரலை ஆள் கூதி ஓட்டையில் நுழைத்தேன். ஏற்கனவே என் கை வேலையால் கசிந்திருந்த அவள் புண்டைக்குள் என் விரல் வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே செல்ல சளக் என்ற சத்தம் கேட்ட்து. மெல்ல் என் விரலை உள்ளேயும் வெளியேயும் விட்டு ஆட்டிக் கொண்டிருந்தேன். அவள் புண்டை லூசாக இருந்த்தால் என் ஒரு விரல் மிகவும் லூசாக சென்று வர நான் என் இன்னொரு விரலையும் சேர்த்து உள்ளே விட்டேன். இப்போது கொஞ்ச்ம டைட்டாக உள்ளே சென்று வர அவள் என் கைவிரல்களை சேர்த்து தன் கால்களை இருக்கிக் கொண்டாள். என் விரல்கள் அவள் புண்டைக்குள் மாட்டியிருக்க நான் லேசாக என் விரல்களை ஆட்டினேன். அவள் அதற்கு மேல் அடக்க முடியாமல் காலை வீரித்து என் கைகளை விடுவித்துவிட்டு அப்படியே புரண்டு மல்லாந்து படுத்தாள். எண்ணை தடவிய அவள் நிர்வாண உடல் அழகு என் கண்களை கூச செய்த்து. அழகான சிலை போல அவள் உடல் வடிவம் இருந்த்து. என் தண்டு சர்ரென்று எழுந்து கஞ்சியை க்க்கி லுங்கியை நனைத்துவிட்ட்து. அவள் என்னை தாபத்துடன் கை நீட்டி அழைக்க நான் அவள் அருகே சென்றதும் என் கையை பிடித்து இழுத்து தன் புண்டைக்குள் திணித்தாள். நானும் அவளுக்கு என் கைவேலை தேவைப்படுவதை உணர்ந்து கொண்டு என் விரல்கள் மூன்றை அவள் புண்டைக்குள் திணித்து வேகமாக உள்ளே வெளியே விட்டு ஓத்துக் கொண்டிருக்க அவள் புண்டை தண்ணீரை க்க்கி என் கைகளை நனைக்க அவள் திக்குமுக்காடி போய் கால்கள் இரண்டையும் நன்றாக விரித்துக் காட்ட் என் விரல்கள் இன்னும் அதிக வேகத்துடன் உள்ளே சென்று திரும்பிக் கொண்டிருந்தன. என் மற்றொரு கையால் அவள் தொப்புளில் வைத்து தடவிக் கொண்டே மெல்ல் மேலேற்றி அவள் காய்களில் ஒன்றை பிடித்து கசக்கிட எண்ணை தட்வி இருந்த காய்கள் வழுக்கி கொண்டு நழுவ நான் காம்புகளை திருகிக் கொண்டே கீழெ அவள் புண்டையை கலக்கிக் கொண்டிருநதேன். அவள் முனகல் அதிகமாகி கொண்டே போக என் வேகமும் அதற்கு ஏற்ப அதிகமானது. அவள் தலை முடியை பிடித்து அழுத்திக் கொண்டாள். என் விரல் வித்தையால் அவள் புண்டை மூன்றாவது முறையாக தண்ணீரை பீச்சியது. நான் விரல்களை வெளியே எடுக்காமல் இன்னும் விட்டு ஆட்டிக் கொண்டே இருக்க அவள் காம்ம் தலைக்கேறி பிதற்றிக் கொண்டே தன் முலைகள் இரண்டையும் பிடித்து கசக்கி கொண்டே தன் கால்களை அங்கும் இங்குமாக ஆட்டினாள்.

அந்த நேரம் பார்த்து வெளியே ஏதோ குரல் கேடக் சத்யா வருவதை உணர்ந்து நான் கையை எடுத்துவிட்டு ஏற்கனவே இருந்த இட்த்தில் சென்று உட்கார லட்சுமியும் தன் துண்டை எடுத்து கட்டிக்கொண்டு கவிழந்து படுத்துக் கொண்டாள். சத்யா கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே வர நானும் லட்சுமியும் எதுவும் நடக்காத்து போல் இருக்க “என்ன் சத்யா எதுக்கு உங்கண்ண கூப்டாரு” என்றாள் லட்சுமி, “ஒன்னுமில்ல அண்ணி, நேத்து ஒரு ஃபைல் கொடுத்தாரு அத எடுத்து தர சொன்னாரு” என்று சொல்லிவிட்டு லட்சுமியின் காலுக்கு மீண்டும் சென்று எண்ணையை தொட்டு அவள் புட்ட்த்தின் அருகே தடவ சென்றவள் கீழெ எதையோ பார்த்தாள். “என்ன் அண்ணி கீழெ போட்டிருந்த துணி தொப்பலா ந்னைஞ்சிருக்கு” என்று குறும்புத்தனமாக கேட்டாள். “அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லையே வியர்வ வழிஞ்சிருக்கும்” என்று லட்சுமி சமாளிக்க் சத்யா என்னை ஒரு பார்வை சிரித்துக் கொண்டே பார்த்துவிட்டு லட்சுமியின் தலைப் பகுதிக்கு வந்து நின்று அவள் தோள்பட்டையில் தேய்க்க ஆரம்பித்தாள்.

No comments:

Post a Comment