Saturday 11 October 2014

விஜயசுந்தரி 29


முன்னால் வந்த டாட்டா சுமோவை ஓட்டிவந்த மாரியப்பன் எதிரில் நிற்பவர்கள் கோவிந்தனின் ஆட்கள் என்பதை உணர்ந்து காரை ஓரமாக நிறுத்த முயல காட்டு வழியில் வந்ததால் காரின் டயர்கள் ஏற்கனவே பஞ்சர் ஆகி இருந்ததால் நிலை தடுமாறி முன்னால் இருந்தவன் மேலேயே இடிக்க செல்ல அவன் கையில் இருந்த பாட்டிலை காரின் மேல் வீச அது காரின் முன்பக்க கண்ணாடியை உடைத்த்துக் கொண்டு நேராக மாரியப்பனின் மடியில் சென்று விழுந்து வெடித்தது. கார் சில நொடிகளில் முழுவதுமாக எரிய தொடங்கிவிட்டது, நடப்பதை எதிர்பாராமலும் நடப்பது என்னவென்றே புரியாத பசுபதி அவன் குடும்பம் மற்றும் மாரியப்பன் கோவிந்தன் குடும்பத்தினர் கார்களிலிருந்து வெளியே ஓடி வந்து பார்க்க காருக்குள் இருப்பது யார் என்றே யாருக்கும் தெரியாமல் இருந்தது. இதற்க்குள் பெட்ரோல் குண்டு வீசியவர்களை ஊர் மக்கள் துரத்தி செல்ல அவர்கள் காட்டுப்பகுதிக்குள் ஓடி மறைந்தார்கள். ஆனாலும் விடாமல் சிலர் அவர்களை துரத்திக் கொண்டு செல்ல, சிலர் பசுபதியின் அருகே சென்று

“அய்யா உங்களுக்கு ஒன்னுமிலலயே” என்று கேட்க பசுபதி காரில் இருப்பது யார் என்று தெரிந்து கொள்ள காரை நோக்கி அலறி ஓட கார் கதவு எரிந்தபடி திறக்க உள்ளே இருந்து கோவிந்தன் உடலில் தீயுடன் வெளியே ஓடிவந்தான். அவன் உடல் முழுவதும் தீப்பிடித்து எரிந்து கொண்டிருந்தது. கீழெ விழுந்து உருண்டவன் முகத்தை எல்லோரும் பார்க்க பசுபதி அந்த நேரத்தில் “கோவிந்தா” என்று அலறிக்கொண்டு அவனை நோக்கி ஓட அவன் குடும்பத்தினர் எல்லோரும் கதறி துடித்து அழுதனர். சிலர் ஓடிவந்து அவன் மேல் இருந்த தீயை அணைக்க முயல தீ அவன் உடல் முழுவதும் பரவியது. இதற்க்குள் ஊரு முழுக்க இந்த செய்தி பரவிட எல்லோரும் அந்த இடத்தில் குவிந்தனர். கார் முழுவதும் எரிந்து எலும்புக் கூடானது. கோவிந்தன் தீக்காயப் பட்டு கதறி துடித்தபடி ஆம்புலன்சில் ஏற்றப்பட்டான். தீயணைப்பு வாகனம் வந்து தீ முழுவதையும் அணைத்த பின் மாரியப்பனின் கரிக்கட்டையான உடல் உள்ளிருந்து எடுக்கப்பட்டது. சத்தமின்றி காரியம் முடிக்க நினைத்தவன் சத்தமின்றி சடலமாகி கிடந்தான். முன் இருக்கையில் உட்கர்ந்து கர்ர் ஓட்டி வந்ததால் தீ நேராக அவன் மேல் விழுந்து வெடித்ததில் சத்தமிடகூட அவகாசமின்றி சில நொடிகளில் அடங்கிவிட்டிருந்தான். மருத்துவமனையில் அவசரசிகிச்சை பிரிவின் வாசலில் மாரியப்பனின் குடும்பம் பசுபதியின் குடும்பம் , பசுபதி, மற்றும் விஜயாவின் குடும்பம், நானும் கும்ரனும் நின்றிருக்க கோவிந்தனின் மனைவியும் பெண்ணும் கதறி அழுதுகொண்டிருந்தார்கள். உள்ளிருந்து டாக்டர் வெளியே வர எல்லோரும் ஆவலுடன் அவர் அருகே சென்றார்கள். “டாக்டர் கோவிந்தனுக்கு எப்டி இருக்கு” என்று பசுபதி துக்கம் தொண்டையை அடைக்க கேட்டார். டாக்டர் சோகமான முகத்துடன் “எவ்ளவோ ட்ரை பண்ணோம். ஆனா உடம்பு முழுசும் எரிஞ்சதால்” என்று நிறுத்திவிட்டு “கடைசியா உங்ககிட்ட பேசனும்னு சொல்றாரு” என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்பிவிட்டார். நான் கும்ரன் பசுபதி ரஞ்சித் ஆகியோர் மட்டும் உள்ளே சென்றோம். பெண்கள் அனுமதிக்கப்படவில்லை. உள்ளே இருந்த போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் கோவிந்தனிடம் மரண வாக்குமூலம் வாங்கிவிட்டு வெளியே வர பசுபதியை பார்த்து ஒரு சலாம் போட்டுவிட்டு எங்களுக்கு வழிவிட நாங்கள் உள்ளே சென்றோம். உடல் முழுவதும் க்ரிக்கட்டையாக கிடக்க கந்துவட்டி கோவிந்தன் வாழை இலை மீது படுக்க வைக்கப்பட்டிருந்தான். உடல் தூக்கி தூக்கிப் போட்டது. பசுபதியை பார்த்ததும் கையை மட்டும் கூப்பி “மன்னிச்சிடுங்க அய்யா” என்று ஒரு வார்த்தை மட்டும்தான் சொன்னான். அந்த ஒரு வார்த்தைக்காகத்தான் இவ்வளவு நேரம் உயிர் இருந்த்து போல், சொல்லி முடித்ததும் அவன் கைகள் கீழெ சரிய ரஞ்சித் ஓடி “சித்தப்பா” என்று கதறி அழுதான். அவன் குரல் வெளியே கேட்டுவிட வெளியில் இருந்த அவன் குடும்பத்தினர்களும் கதறி அழுதபடி உள்ளே ஓடி வந்து அழ தொடங்கினார்கள். எல்லாம் முடிந்தது. ஓரே நேரத்தில் இரண்டு குடும்பத்தில் மரணம், ஓலம், சோகம் என்று ஸ்தம்பித்து போனது. மாரியப்பன் கோவிந்தன் உடல்கள் அடக்கம் செய்யப்பட்டன. கோவிந்தனுக்கு மகன் இல்லை என்பதால் ரஞ்சித்தே இருவரின் காரியங்களையும் முன் நின்று செய்தான். எல்லாம் முடிந்த பின் முதலில் பசுபதியின் ஊர் மக்கள் கோவிந்தன் மற்றும் அவன் அண்ணன் மாரியப்பனின் குடும்பத்தினர் யாரும் இந்த ஊரில் இருக்க கூடாது என்றும் அமுதாவை ரஞ்சித்துக்கு கட்டிக்கொடுக்க கூடாது என்றும் முரண்டு பிடித்தனர். ஆனால் பசுபதி இந்த திருமணத்துக்கும் மாரியப்பனின் திட்டத்துக்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை, இவர்கள் காதலை பயன்படுத்தி மாரியப்பன் தன் பகையை தீர்த்துக் கொள்ள பார்த்தான். என்பதால் இவர்களின் உண்மையான காதலை யாரும் வெறுக்க வேண்டாம் என்று எடுத்து சொன்ன பின ஊர் மக்கள் அமைதியானார்கல். தற்போதைக்கு இருவரின் திருமணத்தை பற்றியும் எந்த முடிவும் எடுக்காமல் அப்படியே விட்டுவிட்டார்கள். ஒரு வாரம் கழிந்த பின் நானும் கும்ரனும் ஊருக்கு புறப்பட்டோம். பசுபதி என்னையும் கும்ரனையும் அழைத்து “தம்பி எனக்கு ஒரு ஆபத்துனு தெரிஞ்ச்தும் உங்க உசுர கூட பத்தி கவலபடாம என்ன காப்பாத்த முயற்சி பண்ணியிருக்கீங்க, அதுக்காக நான் எப்படி நன்றி சொல்றதுனு எனக்கே தெரியல” என்று கண்கலங்க “ஐயா இதுல நாங்க செஞ்சது ஒன்னுமே இல்ல, உங்கள கொல்லனும்னு நெனச்சவங்க அவங்களே அழியனும்னு விதி இருக்கும்போது அதான நடக்கும்” என்று நான் சொன்னதும். “ஆமா தம்பி நான் யாருக்கும் எந்த கெடுதலும் செஞ்சதில்ல, சின்ன் வயசுல மாரியப்பனோட தங்க்க்சி என்ன் உசுருக்குசுரா காதலிச்சா, ஆனா எங்க அப்பாவுக்குனு ஊருக்குள்ள ஒரு கௌரவம் இருந்துச்சி, அதனால அவ காதல நான் ஏத்துக்கல, ஆனா நான் இல்லனா செத்துடுவேனு அவ சொன்னதால யாருக்கும் தெரியாம மலக்கோவில்ல அய்யனார சாட்ச்யா வெச்சி மாரியப்பன் தங்க்ச்சிய கட்டிக்கிட்டேன். அதுல இருந்தே ரெண்டு ஒர்ருக்கும் நடுவுல சண்ட ச்ச்சரவு, எப்ப பார்த்தாலும் எனக்கு போட்டியா ஏதாவது செய்யுறதுனு அண்ணனும் தம்பியுமா சுத்திக்கிட்டு இருந்தானுங்க, கல்யாணம் ஆன ரெண்டாவது வருஷமே என்ன கொல்ல அவனுங்க செஞ்ச சதியில் அவனுங்க தங்க்ச்சிய அதான் என் பொண்டாட்டி செத்துப்போட்டா, அதுக்கப்புறமும் இவனுங்க பகை மட்டும் ஓயவே இல்ல, அதுக்கப்புறம் எங்க அப்பா அம்மா வற்புறுத்தலுக்காக இதோ இவள கட்டிக்கிட்டேன்” என்று தன் மனைவியை காட்ட அவர் தமிழ் பட்த்தில் வரும் சுஜாதாவை போல் எல்லாத்தையும் பார்த்த்துக் கொண்டு அமைதியாக இருந்தார். “ஐயா இதெல்லாம் எங்களுக்கு தெரியனும்னு அவசியம் இல்லையே” என்று கும்ரன் சொல்ல ‘இல்லபா இவ்ளோத்த்துக்கு அப்புறம் ஏன் இதெல்லாம் நடக்குதுனு நீங்க தெரிஞ்சிக்கனும், அதான் நான் சொன்னேன், சரி நீங்க பார்த்து போய்ட்டு வாங்க” என்று எங்களை வழி அனுப்பி வைத்தார். நானும் குமரனும் கனத்த இதயத்தோடு அங்கிருந்து கிளம்பி பஸ் ஸ்டாண்டுக்கு நடந்து வந்து கொண்டிருந்த நேரம் எங்கள் எதிரே அமுதவள்ளி வந்தாள். “என்ன அமுதா எதாவது மிச்சம் இருக்கா” என்று கும்ரன் பொருள் பொதிந்த வார்த்தையில் கேட்க அவளுக்கும் அதன் அர்த்தம் புரிந்திருக்கும் போல, “சாரி முத்து உன்னோட காதல் நான் ஏத்துக்காத்தாலதான் இவ்ளோவும் நடந்துச்சோனு என் மனசு அடிச்சிக்குது, ஒருவேல நான் உன் காதல் ஏத்துக்கிட்டிருந்தா ரெண்டு உயிர் போகமாலாவது இருந்திருக்கும்னு தோனுது” என்று சொல்ல “என்ன் இப்டிலாம் பேசுறீங்க, எது நடக்கனும்னு இருக்குதோ அதுதான் நடந்துச்சி, இதுக்காக ஏன் உங்க மனச போட்டு கஸ்டப்ப்டுத்திக்கிறீங்க” என்று நான் சொன்னதும் கும்ரன் என்னை பார்த்து “ஆமாங்க இவன் இப்டித்தான் எவ்ளோ அடிச்சாலும் தாங்குவான் ஆனா வேற யாராவது கஸ்டப்பட்டா இவருக்கு தாங்க முடியாது, நீங்க பீல் பண்ணாம போய் உங்க லைஃப எஞ்சாய் பண்ணுங்க” என்றதும் அமுதா சொகமான் முகத்துடன் அங்கிருந்து கிளம்பி செனறாள். “டேய் என்ண்டா இப்டி பேசிட்ட” என்று நான் கும்ரனை கடிந்துகொள்ள “பின்ன என்ண்டா பண்றதெல்லாம் பண்னுவாளுங்களாம் அப்புறம் இன்னொருத்தன் கூட போய்ட்டு நடந்த்துக்கெல்லாம் நான் உங்க காதல ஏத்துக்காத்துதான் காரணம்னு சொல்லுவாளுங்களாம், வாடா அவ கெடக்குறா” என்று என்னை இழுத்துக் கொண்டு நடந்தான். தூரத்தில் அமுதவள்ளி என்னை திரும்பி பார்த்துக்கொண்டே சென்றாள். நானும் குமரனும் ஒருவரை ஒருவர் நொந்து கொண்டபடி நடக்க ஆரம்பித்தோம். அந்த நேரம் பின்னாலிருந்து யாரோ என்னை கூப்பிடும் சத்தம் கேட்கவே திரும்பி பார்த்தேன். விஜயா வந்து கொண்டிருந்தாள். “என்ண்டா அக்காளும் தங்கச்சியுமா மாறிமாறி வராளுங்க”என்று கும்ரன் முனக விஜயா என் அருகே வந்து “என்ண்டா அவ்ளோ அவசரமா ஊருக்கு போறதுக்கு” என்றாள். “ஆமா விஜி இங்க இருந்து மட்டும் என்ன் பண்ணப்போறோம், அதான் ஊருக்கு போலாம்னு” என்று நான் சொல்ல “இருந்து ரெண்டு நாள் கழிச்சி போகலாம்ல” என்றாள் அவள். “அதுக்கில்ல விஜி இங்க இருந்தாலும் எல்லாரும் வருத்தப்படுறததான் பார்த்துக்கிட்டிருக்கனும்” என்று நான் இழுக்க “எங்களுக்கு சென்னையில் நிறைய வேல இருக்கு” என்று கும்ரன் நடுவே ஓட்ட “டேய் உனக்கு வேல இருந்தா நீ கிளம்பு, நான் ஒன்னும் உன்ன இருக்க சொல்லல” என்று விஜயா அவனை பார்த்து கத்த “சரி மச்சி, நீ வேணா இருந்துட்டு வா நான் கிளம்புற, இந்த பஜாரி கூட என்னால குப்ப கொட்ட முடியாதுபா” என்று கும்ரன் நழுவ “யார பார்த்துடா பஜாரினு சொன்ன” என்று அவனை அடிக்க கை ஓங்கினாள். நான் அவள் கையை பிடிக்க எனகையின் ஸ்பரிசம் பட்டதும் அவள் கண்கள் மூடி மயங்கி நிறக “டேய் அடுத்தவன் மாங்காயில நீ ஊறுகாய் போட நெனைக்காதடா” என்று கலாய்க்க அதன் பின் விஜயா அமைதியாக திரும்பி நடந்தாள். நானும் அவள் பின்னால் நடக்க “அப்ப மச்சி நான் கிளம்பவா” என்று குமரன் நின்று கேட்க “நாந்தான உன்ன அப்பவே கிளம்ப சொன்னேனே இன்னுமா கிளம்பல” என்று விஜயா திரும்பி கேட்க கும்ரன் அங்கிருந்து கிளம்பினான். முன்னால் விஜயா நடந்து செல்ல நான் அவள் பின்னால் நடந்து கொண்டே அவள் இடை அழகையும் உடல் அழகையும் பார்த்து ரசித்துக் கொண்டே சென்றேன். “விஜி” என்றதும் “ம்...” என்றவள் திரும்பாமல் நடக்க அந்த இடத்தில் யாரும் இல்லை என்பதை உறுதி செய்துகொண்டு “உங்க வீட்டுக்காரர் ஒலக்க போட்டாரா” என்று கேட்டேன். அவள் .மெல்லிய புன்னகையுடன் திரும்பி என்னை பார்த்து “எங்களுக்கு நடுவுல ஒன்னுமே நடக்கலடா” என்றாள். கொஞ்ச்ம சொகத்துடன் “ஏன் என்னாச்சி” என்று நான் கேட்க “ஃபஸ்ட் நைட் அன்னைக்குதான் அந்த அமுதா லூசு வீட்ட விட்டு ஓடி தொலச்சிட்டா, அதுக்கப்புறம் எங்க நேரமே அமையல” என்று புலம்ப இருவரும் வீடு வந்து சேந்தோம். பசுபதி எங்களை பார்த்த்தும் “வாப்பா, உன்ன எப்டியும் கூட்டி வந்திடுவேனு சொல்லி என் மருமக கெளம்புனா, அந்த தம்பி எங்கப்பா” என்று கேட்க நான் சொல்வதற்குள் விஜயா முந்திக் கொண்டு “அவனுக்கு அவசர வேல இருக்கா, அதான் கெளம்பிட்டான்” என்று சமாளித்தாள். மதிய சாப்பாடு சாப்பிட்டு முடித்தோம். யார் முகத்திலும் கலகலப்பே இல்லை ரஞ்சித தன் வீட்டிற்கு சென்றுவிட அமுதாவும் சோகமுடன் உட்கார்ந்திருந்தாள். எனக்கும் அவளுடன் பேசவே விருப்பம் இல்லை. மாலை வரை இங்கும் அங்குமாக சுற்றிக் கொண்டிருந்தேன். இரவு சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு எல்லோரும் படுக்க சென்றோம்.

விஜயா எல்லாருக்கும் பால் கொண்டு வந்து கொடுத்தாள். அவள் தன் க்ணவனுடம் ஒரு அறையிலும் மற்றவர்கள் ஒரு அறையில், எனக்கு தனியாக ஒரு அறையும் அதற்க்கு பக்கத்தில் இருந்த அறையில் அமுதாவும் படுத்துக் கொண்டோம். இரவும் 11 மணி இருக்கும் விஜயா என் அறையின் கதவை திறந்து கொண்டு பூனை போல் உள்ளே வந்து என் காலை சீண்ட நான் எழுந்தேன் “என்ன விஜி இப்ப் போஇ இங்க ஏன் வந்த யாராவது பார்த்தா” என்று நான் கேட்க “டேய் சத்தம் போடாம என் கூட வா” என்று என் கையை பிடித்து இழுக்க “எங்க விஜி” என்று நான் கேட்ட்துக்கு பதில் கூட சொல்லாமல் என்னை இழுத்து சென்றாள். அருகே இருந்த அமுதவின் அறைக்குள் என்னை கூட்டி சென்றாள். அமுதா பிங்க் நிற மெல்லிய நைட்டியில் மிகவும் கவர்ச்சியாக படுத்திருந்தாள். மல்லாந்து படுத்திருந்த்தில் ஆள் முலைகள் இரண்டும் குத்திட்டு நின்றிருந்தன. விஜயா அறையின் கதவை உள்ளிருந்து தாழித்துவிட்டு “வாடா” என்று அவள் அருகே அழைத்து சென்றாள். “விஜி எதுக்கு இப்ப என்ன இங்க கூட்டி வந்த” என்று நான் கேட்க “போடா போய் உன் காதல ஏத்துகாம் உன்ன ஏமாத்தனவள உன் ஆச தீர அனுபவி” என்று அமுதாவை காட்டி வில்லத்தனமாக சென்னாள். நான் அப்ப்டியே உறைந்து போய் நிற்க “போடா, போய் உன் ஆசைய தீர்த்துக்க” என்று என்னை பார்க்க “என்ன் விஜி, இப்டி சொல்ற” என்று நான் கேட்க “நாந்தான் சொல்றேன்ல் போய் அவள ஓத்து உன் பழிய தீர்த்துக்க” என்றாள். “விஜி கத்தாத அவ முழிச்சிக்க போறா” என்று நான் சொல்ல “அவ மட்டும்ல யாருமே முழிக்க மாட்டாங்க” என்று வில்லி போல் முகத்தை வைத்துக் கொண்டு சொன்னாள். “என்ன் விஜி சொல்ற” என்று நான் ஒன்றும் புரியாமல் கேட்க “ஆமா நீ குடிச்ச் பால்லயும் என் பால்லையும் தவிர மத்தவங்க எல்லாரு பால்லையும் தூக்க மாத்திர போட்டிருக்கேன், காலையில வரைக்கும் யாரும் எழுந்துக்க மாட்டாங்க” என்றாள். நான் படுத்திருந்த அமுதாவை பார்க்க அவள் அழகும் படுத்திருக்கும் கோலமும் என் தண்டை தட்டி எழுப்பியது. ஆனால் என் மனதில் ஏதோ தடுத்த்து. “என்ண்டா யோசிக்கிற” என்று மீண்டும் விஜி கேட்க “இல்ல விஜி, வேணா” என்று நான் சொல்ல “ஏன் வேணா” என்றாள் அவள். “இல்ல நான் இவகிட்ட உடம்ப எதிர் பார்த்து பழகி இருந்தா நீ சொன்னதும் இவள் ஆச தீர ஓத்திருப்பேன், ஆனா நான் இவ கூட கடைசிவரைக்கும் வாழனும்னு தான் ஆசபட்டேன்.” என்றதும். “டேய் இந்த டயலாக்லாம் விட்டுகிட்டிருக்காத, நீ ஒரு தடவ அவள் ஓத்திட்டினாம் அப்புறம் அவ உன்ன்விட்டு போகமாட்டா” என்றாள். “என்ன விஜி சொல்ற மயக்கத்தில இருக்குற ஒருத்தி கூட படுத்திட்டா அவ என் மேல மயங்கிடுவாளா” என்று நான் கேட்க அவள் கடுப்புடன் “டேய் உன்னொட லவ்வுக்காக இல்லனாலும் எனக்காக அவள ஒரு தடவ என் முன்னாடி வெச்சி செய்யுடா, நீ என்ன செஞ்சமாதிரி அவள நீ செய்ய்யுறத நான் பார்க்கனும், அதுக்காகவாது செய்ய்யுடா” என்றாள். கொடூரமான அவளின் இந்த ஆசை எனக்கு வினோதமாக இருந்த்து. “என்ன் விஜி, இன்னொருத்தனுக்குனு முடிவானதுக்கு அப்புறம் எப்டி” என்று நான் இழுக்க என் அருகே நெருங்கி வந்தவள் “ஏன் அடுத்த நாள் கல்யாணத்த வெச்சிக்கிட்டு நான் வரும்போது என்ன போட்டு ஓக்கல, அந்த மாதிரி நெனச்சிக்க, இப்ப் நீ மட்டும் இவள் என் முன்னாடி செய்யல் என் வாழ்க்க அழிஞ்சாலும் பரவால்லனு நீ கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி என் கூட படுத்த்த எல்லார் கிட்டயும் சொல்லி உன் வாழ்க்கைய ஒன்னுமில்லாம பண்னிடுவேன்” என்று முகத்தை மிக கொடூரமாக வைத்துக் கொண்டு சொன்னாள். எனக்கு அடிவயிறு கலங்கிப் போனது. அவள் அதற்க்கு மேல் என் பதிலுக்கு காத்திராமல் என் லுங்கியை அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு என் ஜட்டியையும் அவிழ்த்தாள் என்னை கட்டிலுக்கு அருகே இழுத்து சென்று அவள் கட்டிலில் உட்கார்ந்து கொண்டு என் தண்டை கையில் பிடித்தாள். அவளுக்கு அருகே அவள் தங்கை தூங்கிக் கொண்டிருக்க இவள் என் தண்டை வாயில் வைத்து சப்பத்தொடங்கினாள். என்னதான் நான் வேண்டாம் என்று நினைத்தாலும் அமுதாவின் இந்த நிலை அழகை பார்க பார்க்க என் தண்டு விறைத்துக் கொண்டே சென்றது, விஜயாவும் நன்றாக இழுத்து சப்பி உறிஞ்சி ஊம்பியதிலும் அமுதாவின் அழகை கண்களில் ரசித்து குடித்த போதையிலும் என் தண்டு அதன் முழு விறைப்பை அடைந்து மேலே எழும்பி நின்றது. விஜயா தன் வாய்க்குள்ளிருந்து என் தண்டை எடுத்து நன்றாக துடைத்துவிட்டு எழுந்தாள். “போடா அவ கூதிய குத்தி கிழிடா” என்றாள். அவள் அதட்டலில் பயந்தபடி நான் அமுதாவின் அருகே சென்றேன். அவள் முலைகள் அந்த நைட்டியை நன்றாக தூக்கியபடி நிற்க கீழெ இறங்க இறங்க அவள் தட்டையான வயிற்றில் தொப்புள் இருந்த இடம் குழிந்திருக்க அவள் கால்கள் இயணையும் இட்த்தில் நைட்டி கொஞ்ச்ம உள்ளே சொறுகி தொடை இடுக்கை நன்றாக காட்டியது, நான் அவள் அருகே சென்று அவள் நைட்டியை பிடித்து மெல்ல மேலே ஏற்றினேன். விஜயா ஒரு சேரை அருகே இழுத்துப் போட்டு உட்கார்ந்து கொண்டாள். நான் நைட்டியை மெல்ல மேலே ஏற்ற அது முதலில் அவள் வாழை தண்டு முழங்கால்களை எனக்கு காட்டிக் கொண்டே மெல்ல அவள் முட்டிகளை கடந்து பளபளவென்று மின்னிய அவள் தொடை அழகை எனக்கு காட்டியது. அவள் உள்ளே கட்டியிருந்த சிவப்பு நிற பாவாடை அவள் கலருக்கு இன்னும் எடுப்பாக இருந்த்து. நான் நைடியை இன்னும் மேலே ஏற்ற என் கைகள் லேசாக நடுங்க ஆரம்பித்த்து. விஜயாவை பார்க்க அவள் அவலுடன் “ம்ம்ம்ம்” என்றாள். நான் அமுதாவின் கண்களை பார்க்க அது நன்றாக மூடி இருந்த்து. நான் எத்தனையோ பெண்களை ஓத்திருந்தாலும் முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணுக்கே தெரியாமல் அதுவும் அவள் அக்காவின் முன்பே ஓக்கப்போகிறேன். மெல்ல நைட்டியை மேலே ஏற்ற அவளின் பளிங்கு புண்டை என் கண்களுக்கு தெரிந்த்து. இரண்டு நாட்களுக்கு முந்தான் ஷேவ் செய்திருப்பாள் போல் முடிகள் கையில் குத்தியது, நைட்டியை அவள் இடுப்பு வரை ஏற்றிவிட்டு அவளை இழுத்து கட்டிலின் ஒரு மூலைக்கு கொண்டு வந்தேன். விறைத்து நின்றிருந்த என் பூலை கையால் பிடித்து நன்றாக உறுவிவிட்டு மெல்ல அமுதாவின் கால்களை விரித்து அவள் புண்டை ஓட்டை தெரியும்படி வைத்துவிட்டு அப்படியே அவள் அருகே சென்று என் தண்டின் நுனியை அவள் புண்டையில் வைக்க விஜயா ஆவலுடன் எழுந்து வந்து அமுதாவின் அருகே உட்கார்ந்து கொள்ள நான் என் தண்டை அமுதாவின் புண்டை நுனியில் வைத்து உள்ளே நுழைக்கும் நேரம் “டேய்” என்று விஜயாவின் குரல் கேட்க “என்ன் விஜி” என்று எரிச்சலுடன் நான் கேட்க “எவளையாவது ஓக்கும்போது இப்டித்தான் எடுத்த்தும் உள்ளஉட்டு இடிக்க ஆரம்பிப்பியா” என்றாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியாமல் “ஆமா வேற என்ன” என்று நான் சொல்ல அடேய் முன்னாடி செய்வியே அதெல்லாம் செஞ்சுக்கோ” என்றாள். எனக்கு மெல்ல் புரிய “அதெல்லாம் ரெண்டு பேரும் ஒத்துக்கிட்டு பண்ணும்போது பண்ணாதான் முழுசா அனுபவிக்க முடியும்” என்று நான் சொல்ல் “டேய் இதுவரைக்கும் நீ என்ன ஓக்கும்போது நான் அத அனுபவிச்சேன், ஆனா இப்ப்தான் முதல் முறைய ரெண்டு பேரு ஓக்குறத பார்க்க போறேன், அதனால் செய்யவேண்டியது எல்லாத்தையும் செஞ்சி எனக்கு நல்ல பிட்டா காட்டனும், ஓகேவா” என்றாள். நான் தலையில் அடித்துக் கொண்டு அமுதாவை நெறுங்கினேன். சென்னையில் நான் வீட்டு கதவைதிறநத்தும் விசு மாமி ஓடி வந்தாள். அதிகாலையில் வீட்டு வாசலில் கோல்ம் போட்டுக் கொண்டிருந்தவள் என்னை பார்த்த்தும் அதை பாதியில் விட்டுவிட்டு ஓடிவந்தவள். “என்ண்டா முத்து இப்பதான் வரியா” என்றாள். நான் இரவெல்லாம் பஸ்ஸில் சரியாக தூங்காதகாரணத்தால் விட்டால் போதும் என்று இருந்த்து. “என்ண்டா ஒன்னுமே சொல்ல மாட்ற” என்று மீண்டும் நச்சரிக்க “ஆமா மாமி இப்பதான் வரேன்” என்று கூறிவிட்டு உள்ளே செல்ல அவள் பின்னாலேயே வந்தாள். “டேய் உங்கிட்ட ஒரு சந்தோஷமான மேட்டர் சொல்லனும்டா” என்றாள். “என்ன மாமி” என்று நான் கேட்க “டேய் நான் முழுகாம இருக்கேண்டா” என்றாள் மிகுந்த மகிழ்ச்சியுடன். எனக்கு கொஞ்ச்ம வியப்பாக இருந்த்து. “என்ன மாமி, மாமா அந்த விஷயத்துக்கெல்லாம் ஒத்து வர மாட்டார்னு சொன்னீங்க” என்று நான் நக்கலாக கேட்க “டேய் அவர் என்ண்டா பண்ணாறு சும்மா தண்ணி ஊத்துறதோட சரி, எல்லாம் உன்னாலதாண்டா” என்று மீண்டும் மகிழ்வுடம் சொல்ல “மாமி இத வெளியில் சொல்லிடாதீங்க” என்று நான் அவள் அருகே சென்று சொல்ல “போடா, இதெல்லாம் போயா சொல்வாங்க” என்றதும் “சரி மாமி மாமா என்ன் சொன்னாரு” என்று நான்கேட்க “அவருக்கு ரொம்ப சந்தோஷம்டா, என்னவோ அவர் தான் சாதிச்சமாதிரி ஒரு சந்தோஷம் அவருக்கு” என்று கூறிவிட்டு “ஸரிடா மாமா ஆஃபீஸ் கிளம்பிக்கிட்டிருக்காரு நான் அப்புறம் வரேன்” என்று கிளம்ப முயன்றவளை “மாமி, ஒரே ஒரு வாட்டி” என்றதும் திரும்பி “டேய் என்ண்டா காலாங்காத்தால, மாமா ஆஃபீஸ்க்கு ரெடி ஆகிட்டிருக்காரு” என்று சினுங்க “மாமி லைட்டா ஒரு ஷாட்டு” என்றதும் “சரி நீயே ஆசப்பட்டு கேக்குற சீக்கிரம் வா” என்று கூறிவிட்டு அங்கிருந்த டைனிங் டேபிலிள் மாமி ஏறி படுத்துக் கொண்டு தன் நைட்டியை நன்றாக மேலே ஏற்றி தன் புண்டையை காட்ட நான் என் பேண்டை அவிழ்த்து சோஃபாவின் மேல் போட்டுவிட்டு உள்ளே இருந்த ஜட்டியை முட்டிக்கு கீழெ இறக்கிவிட்டுக் கொண்டு என் தண்டை லேசாக தட்டி உறுவியதும் அது மாமியின் புண்டையை பார்த்த ஆர்வத்தில் உடனே விறைத்துக் கொண்டு நின்றது, மாமிக்கு அருகே சென்று அவள் புண்டைக்குள் என் பூலை சொறுகி நன்றாக இழுத்து குத்த ஆரம்பித்தேன். மாமி என் உதட்டை கவ்வி கடித்துக் கொண்டு என் பூலை புண்டைக்குள் வாங்கிக் கொள்ள் நான் அவள் கூதியை என் பூலால் இடித்து கிழித்துக் கொண்டிருந்தேன். மாமிக்கு முதல் முறை உச்சம் வர அதில் கிளம்பிய காமரச ஊற்று மெல்ல் வழிந்து என் தண்டை ந்னைத்து டேபிலில் வழிந்த்து. என் ஓலின் வேகத்தில் மாமியின் புண்டை ரசம் கலந்து சலக் பொலக் என்று சத்தம் எழுப்ப அதன் நடுவே மாமியின் முனகலும் சேர்ந்து கொள்ள அந்த அறை முழுவதும் மன்மத தேசத்து ரெக்கார்டிங் தியேட்டர் போல் இருந்து. மாமியின் முலைகள் நைட்டிக்குள் குலுங்கி என் கண்களுக்கு விருந்தளிக்க அவற்றை அப்படியே நைட்டியோடு வைத்து ஒரு கையால் நன்றாக பிடித்து கசக்கிக் கொண்டும் இன்னொரு கையை டேபில் மேல் ஊன்றி வைத்து பேலன்ஸ் செய்து கொண்டு என் வேகத்தை இன்னும் அதிகமாக்க மாமி அதற்க்குமேல் உட்கார்ந்து வாங்க முடியாமல் டேபில் மேல் சாய்ந்து படுத்துக் கொள்ள நான் அவள் இடுப்பை இரண்டு பக்கமும் இரண்டு கைகளால் பிடித்துக் கொள்ள மாமி ஒரு காலை தூக்கி என் தோளில் போட்டுக் கொள்ள நான் முன்பைவிட இப்போது அதிக வேகமாக என் பூலை அவள் கூதிக்குள் குத்தி எடுத்துக் கொண்டிருக்க,

“ஏன்ண்டாமுத்து இன்னைக்கு இவ்ளோ வெறியோட இடிக்குற, என் கூதியே கிழிந்திடும் போல் இருக்கேடா” என்று மாமி ஒவ்வொரு இடிக்கும் ஏற்ப வார்த்தையை நிறுத்தி பேச நான், அவற்றை காதில் வாங்கிக் கொள்ளாமல் ஓலில் கானமாக இருக்க என் வேகம் இன்னும் அதிகமாக அதிகமாக் மாமியின் முனகலும் கீழெ புண்டை சுண்ணி சண்டையில் வரும் சத்தமும் அதிகமாகிக் கொண்டே போனது. 15 நிமிட ஓலுக்குப்பின் என் தண்டு முழு விறைப்பில் வெடித்து சிதறி கஞ்சியை மாமியை புண்டைக்குள் நிரப்பி துடித்து அடங்கியது. நான் சில நொடிக்ள் மாமியை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டிருக்க அவளும் என்னை அணைத்தபடியே டேபிலின் மேல் இருக்க என் சுண்ணி கக்கிய கஞ்சி அவள் கூதிக்குள்ளிருந்து வழிந்து கீழெ செல்வது எனக்கு புரிந்து நான் எழுந்தேன். அவள் என்னை வியப்புடன் பார்த்தாள். நான் அப்ப்டியே பாத்ரூமுக்குள் சென்று என் தண்டை கழுவிக் கொண்டு வர மாமி டேபிலை நன்றாக் துடைத்து சுத்தம் செய்துவிட்டிருந்தாள். “முத்து நான் அப்புறமா வரேண்டா, மாமா கிளம்பிண்டிருக்காரு” என்று கூறிவிட்டு தன் நைட்டியை இறக்கிவிட்டுக் கொண்டு ஓடினாள். அவள் ஓடும்போது அவள் சூத்துக்கள் இரண்டும் தர்பூசணி பழங்களை மூட்டைக்குள் வைத்து குலுக்குவது போல் மாறி மாறி இரண்டும் குலுங்கியது. நான் அப்ப்டியே சோஃபாவில் உட்கார்ந்திருந்தேன். குமரன் என் செல்லுக்கு அழைத்தான். “என்ண்டா வீட்டுக்கு வந்துட்டியா” என்றான், பிறகு தன் அறைக்கு வர சொன்னான். நானும் குளித்து முடித்துவிட்டு அவன் தங்கி இருந்த அறைக்கு சென்றேன். அங்கு அவன் மட்டும் தான் இருந்தான். மறறவர்கள் வேலைக்கு சென்றுவிட “என்ன் மச்சி, என்ன் சொன்னா உன் ஆளு” என்றான் நக்கலாக “என் ஆளா யாருடா” என்றேன் நான். “அதாண்டா அந்த பஜாரி விஜயா” என்றதும் “அவ என்ன் சொன்ன என்ன தான் போட்டு நோண்டி கொங்கெடுத்துட்டா” என்றதும் அவனுக்கு ஒன்றும் புரியாமல் “அதவிடு அமுதா என்ன் சொன்னா” என்றான். “ஒன்னும் சொல்றமாதிரி அவ இல்ல” என்றதும். “ஆனாலும் அவள சும்மா விட்டு இருக்க கூடாதுடா” எனறான் கொஞ்ச்ம கோவத்துடன் “சும்மாதான்டா விட்டேன்” என்றேன் நான் இரட்டை அர்த்ததில் அவனுக்கு அது புரியாமல் “அததான்ட சொல்றேன், அவள சும்மா விட்டிருக்க கூடாது” என்று மீண்டும் சொல்ல நானும் “அவள சும்மதாண்டா உட்டேன், எதுவும் கேக்குறமாதிரி அவ இல்ல” என்ற்தும் அவன் குழம்பிப் போய் என்னை பார்த்தான். “டேய் என்னடா என்ன சொல்ற ஒன்னுமே புரியலையே” என்றான் தலையை சொரிந்தபடி “அவள் உட்டு ஆட்டிட்டேண்டா” என்றதும். “ஆதான பார்ததேன். என்ண்டா இந்த பூன லவ்வு கிவ்வுனெல்லாம் சொல்லுதேனு” என்று சிரித்துக் கொண்டே கேட்டான். “இல்ல மச்சி, நானா போயோ இல்ல அவளா வந்தோ எதுவும் நடக்கல” என்று நான் சொன்னதும் மீண்டும் தலையை சொரிந்தான். “டேய் என்ன் ந்டந்துச்சி, புரியிற மாதிரி சொல்லு இப்டி மண்ட காய விடாதடா” என்றான், நான் விஜயா அன்று இரவு என்னை அமுதாவின் அறைக்கு கூட்டி சென்று அவளை ஓக்க சொன்னது நான் தயங்கி தயங்கி அமுதாவின் அருகே சென்றது வரை சொல்ல அவன் வியப்புடன் “டேய் ரொம்ப நல்ல அக்காவா இருககலே, சரி அதுக்கப்புறம் என்ன ஆச்சி” என்றான் ஆர்வ்பமுடன், நான் நடந்ததை சொல்ல ஆரம்பிததேன். விஜயா என்னை பாத்து “எவளையாவது ஓக்கும்போது இப்டித்தான் எடுத்த்தும் உள்ள உட்டு இடிக்க ஆரம்பிப்பியா” என்றாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியாமல் “ஆமா வேற என்ன” என்று நான் சொல்ல “அடேய் முன்னாடி செய்வியே அதெல்லாம் செஞ்சுக்கோ” என்றாள். எனக்கு மெல்ல் புரிய “அதெல்லாம் ரெண்டு பேரும் ஒத்துக்கிட்டு பண்ணும்போது பண்ணாதான் முழுசா அனுபவிக்க முடியும்” என்று நான் சொல்ல் “டேய் இதுவரைக்கும் நீ என்ன ஓக்கும்போது நான் அத அனுபவிச்சேன், ஆனா இப்ப்தான் முதல் முறைய ரெண்டு பேரு ஓக்குறத பார்க்க போறேன், அதனால் செய்யவேண்டியது எல்லாத்தையும் செஞ்சி எனக்கு நல்ல பிட்டா காட்டனும், ஓகேவா” என்றாள். நான் தலையில் அடித்துக் கொண்டு அமுதாவை நெறுங்கினேன். விஜயா என்னை ஆர்வமுடன் பார்க்க நான் அமுதா இருந்த கோலத்தை பார்த்தேன். நைட்டி அவள் இடுப்புக்கு மேலே இருக்க அவளின் முழுவதுமாக மழிக்கப்பட்ட புண்டை பளபளவென்று கண்முன்னே தெரிந்தது. நான் மெல்ல அமுதாவின் அருகே சென்று அவள் உதட்டில் என் உதட்டை சரியாக பொருத்தி மெல்ல் வருடிக் கொண்டே உறிஞ்ச தொடங்க என் கைகள் அவள் காயில் ஒன்றை பிடித்து நைட்டியோடு கசக்கிக் கொண்டிருக்க என் கால்கள் அவள் மேல் படர்ந்தது. அவள் உதட்டில் தேன் குடித்த போதையில் என் உதடுகள் மெல்ல கீழெ இறங்க அவள் நைட்டியின் ஜிப்பை இறக்கிவிட்டு உள்ளே பார்க்க அவள் கருப்பு நிற பிரா போட்டிருந்தாள் அதை அப்படியே கீழெ இருந்து மேமே தூக்கிவிட்டு அவள் ஒரு பக்க காயை என் வாக்குள் விட்டு சப்பத்தொடங்கினேன். அந்த அமுத கலசங்களை ஆயுள் முழுவதும் சப்பிக் கொண்டிருக்க நினைத்தேன், ஆனால் இன்றோகிடைத்திருக்கும் ஒரே வாய்ப்பில் அந்த ஆசையை முடித்துக்கொள்ள வேண்டிய க்ட்டாயத்தில் நான். அவள் முலைகள் நான் சப்ப் சப்ப விறைத்துக் கொண்டு வந்த்து. நன்றாக மாறி மாறி இரண்டு முலைகளையும் கசக்கி சப்பி பால் வராத முலைகளில் பால்குடித்துக் கொண்டிருந்தேன். “டேய் அவ முலைய கடிச்சி துப்பிடாதடா” என்று விஜயா அருகில் உட்கார்ந்து கொண்டு நக்கலடிக்க என் உதடுகள் அமுதாவின் காய்களை சுவைத்துக் கொண்டிருந்த நேரம் என் கைகள் அவள் பளபள புண்டையினை மென்மையாக தடவிக் கொண்டிருந்த்து. அவள் பருப்பு என் விரல் பட்ட்தும் முலைத்துக் கொண்ட்து. மெல்ல எண் உதடுகளை அவள் உடலில் ஓட விட்டேன். அமுதாவின் உடலில் லேசான ஒரு அசைவு தெரிந்த்து. நான் அதிர்ந்து போய் விஜயாவை பார்க்க “அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லடா, நீ வேலய பாரு” என்று என்னை உசுப்ப நான் என் நாக்கை நீட்டி அமுதாவின் அமுதம் வழியும் புண்டையின் பருப்பை லேசாக நெருடினேன். அதில் கொஞ்ச்ம மூத்திர வாடை வந்தாலும் அவள் காம ரசமும் கலந்து மயக்கும் நறுமணமாக இருந்த்து. மெல்ல என் உதடுகள இரண்டையும் குவித்து அவள் பருப்பை அப்படியே கவ்வி பிடித்தேன். விஜயா பொருக்க முடியாமல் தன் நைட்டியை தூக்கி தன் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு நோண்ட ஆர்ம்பித்தாள். எனக்கு முன்னே அக்காள் தங்கை இரண்டு பேரின் புண்டைகளும் தரிசனம் தர நான் அமுதாவின் புண்டையையே ருசித்துக் கொண்டிருந்தேன். விஜயா என்னை நெருங்கி என் அருகே வந்து நின்று என் ஒரு கையை எடுத்து அவள் புண்டையில் வைத்தாள். நான் மெல்ல அவள் பருப்பை கிளறி சமைக்க அவள் கண்களை மூடி ரசித்தாள். என் ஒரு கையில் அமுதாவின் காயும் மறு கையில் விஜயாவின் புண்டையும் வாயில் அமுதாவின் புண்டையும் இருக்க இருவரையும் பருப்பு கடைந்து கொண்டிருநதேன். அமுதாவின் புண்டை பருப்பை ருசித்துக் கொண்டிருந்த என் நாக்கை மெல்ல கீழெ இறக்கி அவள் பள்ளத்தாக்கு பகுதிக்கு கொண்டு சென்றேன். என் வேலையில் அவள் புண்டை ஏற்கனவே கசிந்திருக்க மன்மதபானம் மணம் வீசிக் கொண்டிருந்த அவள் புண்டை துவாரத்தில் என் நாவை வைக்க அவள் காம திரவம் என் நாவில் பட்ட்தும் எனக்கு ஒரு பாட்டில் ஒயினை குடித்த்து போல் இருந்த்து. அப்படியே அவள் ஓட்டையில் என் வாயை குவித்து வைத்து இளநீரை உறிஞ்சுவது போல் உறிஞ்ச அதிலிருந்து மன்மத ரசம் பீச்சிக் கொண்டு வந்து என் வாயை நிரப்பியது. விஜயா இந்த காட்சியை பார்த்த்துமே அவள் புண்டை கசிந்து என் கையை ந்னைத்த்து. அவள் என் விரல் வித்தையில் முனகிக் கொண்டே இந்த சீனை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அமுதாவின் காம சுனையில் சுரந்த நீரை முழுவதுமாக குடித்து முடித்த்தும் எழுந்து விஜயாவின் காய்களில் ஒன்றை பிடித்து நன்றாக அழுத்தி கசக்க அவள் இன்னும் அதிகமாக துடித்தாள். நான் அப்படியே அவளை விட்டுவிட்டு திரும்பி அமுதாவை பார்த்தேன். அவள் இப்போது நைட்டி கீழே தொடை வரை ஏறி இருக்க மேலே நைட்டி நன்றாக அவிழ்ந்து காய்கள் தெரிந்து கொண்டிருக்க மயங்கிய நிலையில் கிடந்தாள். நான் மீண்டும் அவளை கட்டிலின் ஒரு ஓரத்திற்கு கொண்டு சென்று கால்களை நன்றாக விரித்து வைத்துவிட்டு என் தண்டை லேசாக ஆட்ட அது ஆடிக் கொண்டு விறைத்து நின்றதும் நான் அப்ப்டியே அமுதாவின் உடலி மேல் சாய்ந்து படுத்தேன். அவள் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து உறிஞ்சியபடி அவள் காய்களை இரண்டு கைகளாலும் என் காம ஆசை தீரும் வரை கசக்கிவிட்டு என் தண்டை பிடித்து அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் திணிக்க அது ஊறிப்போய் இருந்த புண்டை வாசலை உடைத்துக் கொண்டு உள்ளே சென்று முட்டி நிற்க விஜயா எழுந்து வந்து அவள் கால்கள் இரண்டையும் நன்றாக மடக்கி அவள் தலைக்கு அருகே சென்று உட்கார்ந்து கொண்டு பிடித்துக் கொண்டாள். அமுதாவினை அப்படியே வளைத்து எனக்கு வாட்ட்மாக பிடித்துக் கொள்ள நான் உள்ளே முட்டி நின்ற என் பூலை வெளியே உறுவி மீண்டும் விட்டு இடித்தேன். விஜயா என் சுண்னி அவள் தங்கையின் புண்டைக்குள் சென்று வரும் அழகை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அனேகமாக அவள் புண்டையும் தண்ணியில் ஊறிப்போய் இருக்கும் என்று புரிந்து கொண்டேன். அமுதாவின் காய்களை நன்றாக பிடித்து என் கைகளால் அமுக்கி கொண்டே அவள் புண்டைக்குள் என் பூலை விட்டு அழுத்தி அழுத்தி எடுத்து ஓத்துக் கொண்டிருக்க விஜயா அமுதாவின் கால்களை பிடித்தபடி என் அருகே நெருங்கி வர நான் அவள் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து உறிஞ்சியபடி அமுதாவை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். நேரம் ஆக ஆக என் வேகமும் அதிகமானது. என் சுண்ணி அவள் புண்டை தண்ணி உரசி வேகமாக சென்று இடித்துக் கொண்டிருக்க விஜயாவிடமிருந்து என் உதட்டை விடுவித்துக் கொண்டு அமுதாவை ஓப்பதில் முழுகவனத்தையும் செலுத்த என் தண்டு வேகமாக இடித்து அவள் புண்டையில் என் கஞ்சியை ஊற்றியது. நான் அப்ப்டியே என் தண்டை அவள் கூதிக்குள்ளேய வைத்திருக்க சில நொடிகளிலேயே அவள் புண்டைக்குள்ளிருந்து என் கஞ்சி வழிந்து வெளியே வரத்தொடங்கியது. விஜ்யா அமுதாவின் காலை விட்டுவிட்டு எழுந்து வந்து என் தண்டை அமுதாவின் புண்டைக்குள்ளிருந்து வெளியே எடுத்து தன் வாய்க்குள் விட்டு சப்பி சுத்தம் செய்தாள். அதன் பின் அமுதாவின் புண்டையையும் சுத்தமாக துடைத்து அவள் உடைகளை சரி செய்துவிட்டு எதுவும் நடக்காத்து போல் அந்த இட்த்தை மாற்றிவிட்டாள். அதன் பின் என்னை அங்கிருந்து என் அறைக்கு அழைத்து சென்றாள். நானும் என் மனதில் ஒரு பக்கம் இப்படி ஓரு கேவலத்தை செய்துவிட்டோமே என்று உறுத்தலுடன் என் அறைக்கு செல்ல விஜயா என் அருகில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். சில நிமிடங்கள் மௌனமாகவே இருவரும் இருக்க “என்ண்டா ஏன் உம்முனு இருக்க” என்று அவளே மௌனத்தை கலைத்தாள். “உன்னால் இப்டி ஒரு அசிங்கத்த பண்ணிட்டேனே” என்று கொஞ்ச்ம கோவத்துடன் அவளை பார்த்து கேட்க அவளோ கொஞ்ச்மும் குற்ற உணர்வே இல்லாமல் “இதுல என்ண்டா இருக்கு இதுவரைக்கும் என்னமோ நீ யார் கூடவும் தப்பு பண்ணாத மாதிரி பேசுற” என்றாள். “விஜி அதெல்லாம் வேற இதுவரைக்கும் எத்தனையோ பேர் கூட தப்பு பண்ணீருந்தாலும் நான் யார் கிட்டயும் அவங்க அனுமதியும் அவங்க சம்மதமும் இல்லாம் தொட்ட்து கூட இல்ல, ஆனா இன்னைக்கு மயக்கத்துல இருக்குற ஒரு பொண்ண்....” என்று நான் சலித்துக்கொள்ள அவளோ “டேய் விடுடா, அதான் எல்லாத்தையும் முடிச்சிட்டல்ல அப்புறம் ஏன் ஃபீல் பண்ற” என்று கூறிவிட்டு என்னை கட்டிலில் சாய்த்து என் பூலை கையில் பிடித்து உறுவினாள். அது லேசாகத்தான் விறைத்த்து ஆனாலும் அவள் விடாமல் தன் வாய்க்குள் விட்டு ஊம்பத்தொடங்க மெல்ல முழுவிறைப்பையும் அடைந்த்து. அவள் தன் நைட்டியை தலை வழியாக தூக்கி கழட்டிவிட்டு பாவாடை பிராவுடன் என் மேல் இரண்டு பக்கமும் கால்களை போட்டுக் கொண்டு தன் பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து அதை தன் மார்பு வரை தூக்கி கட்டிக்கொண்டு விறைத்து நின்ற என் தண்டின் மேல் அப்ப்டியே உட்கார்ந்தாள். ஏற்கனவே அமுதாவை ஓத்திருந்த்தால் விஜி உட்கார்ந்த்தும் என் தண்டு பயங்கரமாக வலித்த்து. இவளை இந்த சூழ்நிலையில் ஓக்க என் மனம் ஒத்துவரவில்லை அதனால் நான் எதுவும் செய்யாம்ல் மரக்கட்டை போல படுத்துக் கிடக்க விஜயா என் தண்டு முழுவதையும் அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு அதில் எம்பி குதித்து தன் புண்டை அரிப்பை தீர்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் ஆடிய ஆட்ட்த்தில் அவள் புண்டை திரவம் என் தண்டை நனைத்து தொடையையும் நனைத்தது. அவள் காமவெறி தலைக்கேறி என் தண்டு உடைந்துவிடும் அளவுக்கு எகிறி குதித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் காய்கள் இரண்டும் தறிகெட்டு அவளைவிட அதிகமாக குதித்த்து. அந்த கட்டிலின் சத்தம் அறையை தண்டி கேட்டிருக்கும் அவ்வளவு வெறியுடன் என் தண்டை அவள் புண்டைக்குள் சொறுகி ஆடிக் கொண்டிருந்தாள். 20 நிமிடங்கள் விடாமல் எகிறி குதித்தவள் மூன்று முறை உச்சமடைந்திர்ப்பாள். என் தண்டு அவள் கூதிக்குள் வாந்தி எடுத்து துவண்டு சரியும் நேரத்திலும் அவள் வெறி அடங்காமல் குதித்துக் கொண்டிருக்க எனக்கு வலி எடுத்து அவளை கீழெ தள்ளிவிட்டேன். அவளும் பாவாடையால் தன் புண்டையையும் என் பூலையும் துடைத்துவிட்டு கிளம்பும் முன் என் உதட்டோடு அவள் உதட்டை வைத்து அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு சென்றாள். நான் கடிகாரத்தில் நேரம் பார்க்க இரவு 2 மணி என்று காட்டியது,. என் உடைகளை சரி செய்து கொண்டு படுத்தேன்.

நடந்தவற்றை கேட்ட குமரன் “மச்சி, சூப்பர்டா, உண்மையிலயே நீ அவள சும்மா விட்டிருந்தாதான் நான் உன்ன திட்டியிருப்பேண்டா, ஆனா அவ உன்ன ஏமாத்துனதுக்கு நல்ல பாடம்” என்று சொல்ல “அட நீ வேற அதுக்கப்புறம் நடந்த்த கேளு” என்றதும் “அதுக்கப்புறம் என்னடா” என்றான் ஆர்வமாக “அதுக்கப்புறம் தான் நான் துமப செடியில தூக்கு போட்டுக்குற அளவுக்கு நடந்துச்சிடா” என்றதும் “அப்டி என்ண்டா ந்டந்துச்சி” என்றான் நான் காலையில் நடந்தவற்றை கூற தொடங்கினேன். அடுத்த நாள் காலை எழுந்து நான் குளிக்க சென்றேன். வீட்டில் குளிக்க விருப்பம் இல்லாத்தால் அருகில் இருந்த கிணற்றுக்கு சோப்பை எடுத்துக் கொண்டு கிளம்பினேன். சற்று தூரம் சென்றது. பின்னால் யாரோ வரும் சத்தம் கேட்டது, திரும்பி பார்க்க பின்னால் அமுதா வந்து கொண்டிருந்தாள். அவள் என்னிடம் பேசத்தான் வருகிறாள் என்று தெரிந்து கொண்டு நின்றேன். என் அருகினில் வந்தவள். “என்ன முத்து சார் குளிக்க் கிளம்பிட்டீங்களா” என்றள். எனக்கோ அவளை நிமிர்ந்து பார்க்கவே வெட்கமாக இருக்க தலை குனிநது கொண்டே “ஆமா” என்றேன். “ஏன் தல குனிஞ்சி நிக்கிறீங்க” என்றாள். நான் “ஒன்னுமில்லையே” என்றதும் என் அருகே நெருங்கி வந்து “ஏன் சார் தப்பு பண்ணும்போது அசிங்கப்படாம எல்லாத்தையும் பண்ணிட்டு அதுக்கப்புறம் தல குனிஞ்சி நிக்குறது என்ன சார் நியாயம்” என்றாள். எனக்கு தூக்கிவாரிப்போட்டது. இவளுக்கு எல்லாம் தெரிநதிருக்குமோ என்று என் மனம் சொல்ல் நான் அவளை பார்த்தேன். முகத்தில் கோவம் தெரிந்தது. எனக்கு வாயில் வார்த்தைகள் வரவில்லை.

No comments:

Post a Comment