Saturday 20 September 2014

பாலைவனத்தில் ஒரு சோலைத்தென்றல்


நான் எலக்ட்ரிக்கல் பொறியாளராக மும்பையில் வேலை செய்து வந்தேன். எனக்கு திருமணமாகி இரண்டு குழந்தைகள் உள்ளன. மும்பையில் நல்ல சம்பளம் கிடைக்காதலால் நான் வெளி நாட்டு வேலைக்கு முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தேன். நாளிதளில் வேலை வாய்ப்புகள் பகுதியில் வெளி வந்த சவுதிக்கு எலக்ட்ரிக்கல் இன்ஞ்சினியர்கள் தேவை பகுதிக்கு எனது பயோ டேட்டாவை அனுப்ப இரண்டு நாட்களில் எனக்கு போண் வந்தது. போணில் பேசியவர் நான் வெளி நாட்டுக்கு ஆள் அனுப்பும் நிறுவனத்தில் இருந்து பேசுகிறேன். நீ அனுப்பிய பயோ டேட்டா கிடைத்தது. அதை சவுதி ஸ்பான்ஸர் கண்டு உன்னை வேலைக்கு சேர்ப்பதற்கு ஒத்து கொண்டான். ஆதலால் எங்கள் கஸ்டமர் சர்விஸுக்காக 40,000 ரூபாய் மற்றும் பாஸ் போர்ட்டை உடனே தந்தால் அடுத்த வாரத்தில் சவுதி செல்ல வேண்டியிருக்கும் என்றான். நான் உடனே சர்ச் கேட்டில் இருக்கும் ஆபிஸ் சென்று என் அக்ரிமெண்டை பார்த்தேன். இங்கு மும்பையில் ஒரு வருடம் வாங்கும் சம்பளத்தை ஒரே மாதத்தில் கிடைப்பதை போல் நல்ல சம்பளம். ஆனால் இரண்டு வருடத்திற்கு ஒரு முறை இரண்டு மாதம் தான் விடுமுறை. சம்பளம் விவரம் கண்டு உடனே அக்ரி மெண்டை ஒத்துகொண்டு பணமும் 40000 ரூபாய் கட்டி சவுதி செல்ல தயாரானேன்.

ஒரு வாரம் தான் இருந்தது. நான் என் மனைவி குழந்தைகளை அவசர அவசரமாக ஊருக்கு அனுப்பி அவர்களை பிரிய முடியாமல் பிரிந்து அடுத்த இரண்டு நாளில் சவுதி தமாம் சென்றடைந்தேன். தமாம் ஏர் போர்ட்டில் என் முதலாளி வநது என்னை அழைத்து சென்று என்னுடைய தங்கும் அறைக்கு கொண்டு விட்டான். அங்கு என்னை போல என் முதலாளியிடம் (அரபியில் முதிர்) வேலை செய்யும் நான்கு தமிழர்கள் இருந்தனர். அடுத்த நாள் முதல் நான் வேலைக்கு செல்ல ஆரம்பித்தேன். எனது முதிர்(முதலாளி) புதிது புதிதாக நிறைய புது பில்டிங்குகளுக்கு எலக்ட்ரிக்கல் வேலை செய்வதற்கு காண்ட்ராக்ட் எடுத்திருந்தான். நானும் என்னுடன் உள்ள மற்ற தமிழ் நண்பர்களும் குறிப்பிட்ட தினங்களுக்குள் வேலையை விரைந்து முடிக்க வேண்டும். நிறைய வேலை இருந்ததால் நாட்கள் எப்படி ஓடின என தெரிய வில்லை. ஒரு வருடம் ஓடி விட்டது. என்னிடம் செல் போண் இருந்ததால் வீட்டிற்கு அடிக்கடி தொடர்பு கொண்டு மனைவி குழந்தைகளுடன் பேசுவதண்டு. மனைவியிடம் கொஞ்சம் காமத்துடன் பேசினால் போன் பில் எகிறி போகும். குழந்தைகளிடம் அன்பாய் பேசினால் போண் பேசி முடிக்க அரை நாழியாகும். என்ன செய்வது. மனைவியையும் குழந்தைகளையும் பிரிந்து கண் காணாத இடம் வந்து அவர்களை பிரிந்து அனுபவிக்கும் கொடுமை நம்மை போன்றவர்களுக்கு கடவுள் இட்ட சாபமோ என எண்ணி போண் பேசி முடிந்ததும் தனியாக சென்று அழுது கொண்டிருப்பேன். நண்பர்களே இப்போது நீங்கள் முணு முணுப்பது புரிகிறது. இங்கே கதை என வந்து விட்டு சொந்த புராணம் பாடுகிறேன் என. இதோ கதைக்குள் வருகிறேன். ஒரு வருடம் இடை விடாமல் வேலை முடிந்து இரண்டாம் வருடத்தில் வேலை ரொம்ப குறைவாகி விட்டது. என் உடன் வேலை பார்த்த தமிழர்கள் இரண்டு பேர் ஊர் சென்றவர்கள் திரும்ப வர வில்லை. வேலையும் அதிகம் இல்லாமல் ஒரு மாதமாக எங்கள் ரூமிலே அடைந்து கிடந்தோம். ஒரு நாள் திடீரென வந்த சவுதி என் நண்பர்கள் இருவரையும் ஊருக்கு புறப்பட சொல்லி அடுத்த நாள் ஊருக்கு ப்ளைட்டில் அனுப்பி விட்டான். எஞ்சியிருந்தது நான் மட்டும் தான். என்னையும் எனக்குரிய எல்லா சாமான்களையும் பேக் பண்ண சொல்லி வேறு இடத்திற்கு போக ரெடியாக இருக்க சொன்னான். அரை மணி நேரத்தில் நான் ரெடியாக என்னை காரில் கூட்டி கொண்டு தமாமிலிருந்து ஐம்பது கிலோ மீட்டர் வெளியே உள்ள பாலை வன பகுதிக்கு காரில் கூட்டி போனான். அங்கு பாலைவனத்தில் ஒத்தையாக இருந்த ஒரு வீட்டை அடைந்தோம். அது புதிதாக கட்டிய வீடாததால் அந்த வீட்டிற்கு தேவையான எலக்ட்ரிக்கல் வயரிங் வேலைகளை முடிக்க சொன்னான். இநத இடம் பாலைவனத்தினுள் யாருமில்லாத தொலைவில் இருந்ததால் வீட்டிற்கு கரண்ட் கிடையாது. ஆதலால் புதிய ஹோண்டா ஜெனரேட்டர் ஒன்று வீட்டினுள் இருந்தது. வீட்டினுள் ஹால் பெட் ரூம் கிச்சன் என எல்லா இடத்திலும் தேவையான வசதிகள் எல்லாம் இருக்க வந்த முதல் வேலையாக வீட்டின் தண்ணீர் வசதிக்காக போட்டிருந்த போர் வெல் மோட்டாருக்கு சப்ளை கொடுக்க தண்ணீர் போரிலிருந்து தண்ணீர் வந்தது. அன்று பகல் முழுவதும் சில வேலைகளை முடிக்க சாயங் காலம் ஆறு மணிக்கு எனது முதிர் நான் தமாம் போகிறேன். நீ இந்த வீட்டிலேயே கெஸ்ட் ரூமில் தங்கி கொள். சமையல் அறையில் உனக்கு சாப்பாட்டுக்கு தேவையான எல்லா சாமான்களும் வாங்கி வைத்துள்ளேன். நான் இரண்டொரு நாளுக்கு ஒரு தடவை இந்த பக்கம் வருவேன். அப்போது உனக்கு தேவையான எல்லாம் காய் கறிகள் எல்லாம் வாங்கி வருவேன் என்றான். நானோ இந்த யாருமில்லாத பாலைவனத்தில் நான் எப்படி தனியாக தங்க முடியும் என்று கேட்க அவன் முதல் இரண்டு நாள் கஷ்டமாய் இருக்கும் பின்னர் போக போக சரியாகி விடும் என்று கூறி விட்டு எனது பதிலை எதிர் பார்க்காமல் காரை எடுத்து கொண்டு சென்று விட்டான். அன்று தான் நான் முதன் முதலாக நான் என்னை நினைத்தே அழுதேன். ஆள் அரவமற்ற பாலைவனத்தில் யாருடைய துணையும் இல்லாமல் அனாதையாக்க பட்டேன். கையில் செல் போண் இருந்தும் நெட வொர்க் இல்லாமல் என் துன்பத்தை யாரிடமும் சொல்ல முடியாமல் என் நெஞ்சு அழுதது. அன்று இரவு ஜெனரேட்டரை ஸ்டாட் செய்து எனது அறைக்கு தேவையான லைட்டிங் வேலையை முடித்து விட்டு சாப்பிட மனமில்லாமல் அப்படியே தூங்கி விட்டேன். அடுத்த நாள் காலை இரவு சாப்பிடாததால் பசியுடன் எழும்பி கிச்சன் சென்று ஆப்பிள் பழம் எடுத்து சாப்பிட்டேன். பின்னர் எனக்கு தேவையானதை சமைத்து காலை டிபனை முடித்து வீட்டிற்கான வயரிங் வேலைகளை ஆரம்பித்தேன். மதியம் மீண்டும் பசிக்க தேவையானதை சமைத்து சாப்பிட்டு பின்னர் ஒரு குட்டி தூக்கம் போட்டு மீண்டும் வேலையை ஆரம்பித்து இப்படியே ஒரு இரண்டு வாரம் ஓடி போனது. எனது முதிர் இரண்டு நாளைக்கு ஒரு தடவை வருவான். எனக்கு சமையலுக்கு தேவையான சாமான்களும், காய் கறி மற்றும் பழங்களும் கொண்டு வருவான். ஒரு நாள் என்னை தமாம் சிட்டிக்கு வெளியே நெட் வொர்க் டவர் கிடைக்கும் இடம் வரை கூட்டி கொண்டு போய் என்னை அவனது செல் போணிலேயே எனது வீட்டாரிடம் பேச சொல்லி நான் என் மனைவியிடமும் குழந்தைகளிடமும் பேச இப்போது மனது கொஞ்சம் லேசாகியது. மீண்டும் பாலைவனம் வந்து நான் என் வேலையை கவனிக்க ஒரு மாதத்தில் வீட்டு வேலைகள் எல்லாம் நிறைவடைந்தது. நானும் இன்று வீட்டு வயரிங் வேலைகள் முடிந்து விட்டன. இனி திரும்பவும் தமாம் சிட்டிக்கு என்னை கூட்டி கொண்டு போவான் என்ற சந்தோசத்தில் இருந்தேன். மாலை ஐந்து மணி அளிவில் எனது முதிரின் கார் வர கண்டு நான் சந்தோஷமாய் கார் அருகில் செல்ல காரின் ஓட்டுனர் பகுதியிலிருந்து அரபி இறங்க, எதிர் புறத்திலிருந்து அரபி குதிரை இல்ல இல்லை அரபி பெண் ஒருத்தி இறங்கினாள். சாதாரணமாக பர்தா அணிந்து முகம் மட்டும் தெரியும் சவுதி பெண்களை கண்ட நான் அன்று தான் ஜீன்ஸ் பேண்ட்டும் டீ ஷர்ட்டுமாக வந்திறங்கிய பெண்ணை கண்டு மிரண்டு விட்டேன். என் அரபி என்னிடம் வேலை முடிய எத்தனை நாளாகும் என கேட்க வேலை முடிஞ்சிட்டுது என்றேன். அவன் வியப்புடன் ரொம்ப சீக்கிரமா முடிச்சிட்டே.. இன்று இரவு இங்கு தான் தங்க போகிறோம். அதனால் எங்களுக்கும் சேர்த்து உணவு தயார் பண்ணு என நான் அவன் வாங்கி வந்த சிக்கனை ப்ரை செய்து, சப்பாத்தியும் செய்து மற்றும் சிக்கன் குருமாவும் செய்து அரபிக்கும் கூட வந்த அரபி பெண்ணுக்கும் கொடுக்க எனது சமையலை இரண்டு பேரும் புகழ்ந்தனர். நான் இது தான் நல்ல சமையம் என அரபியிடம் நாளை முதல் எனக்கு தமாமில் தானே வேலை என கேட்க அரபியோ எனக்கு இப்போது வேறு காண்ட்ராக்ட் கிடைக்க வில்லை. புது காண்ட்ராக்ட் கிடைக்கும் வரை நீ இனி மேல் இங்கு தான் இருக்க வேண்டும். உன்னுடைய சம்பளம் மாதா மாதம் உன் வீடு போய் சேர்ந்து விடும். உனக்கு கஷ்டமிருந்தால் உன்னை இந்தியாவிற்கு அனுப்புகிறேன் ஆனால் திரும்ப என்னிடம் வேலைக்கு வர முடியாது என்ன சொல்கிறாய்? என கேட்க நான் சரி இங்கேயே தங்கி கொள்கிறேன் என ஒத்து கொண்டேன். இரவில் அவசரமாக ஏதாவது தேவை படும் என்பதால் சாப்பாடு முடிந்து அரபி என்னை ஹாலில் உள்ள சோபாவில் படுத்து கொள்ள சொன்னான். பின்னர் அரபியும் அந்த பொண்ணும் படுக்கயறையினுள் நுழைய நான் முன் ஹாலில் உள்ள சோபாவில் லுங்கியுடன் படுத்து கொள்ள, சோபாவில் படுத்ததால் சரியாக உறக்கம் வர வில்லை. புரண்டு புரண்டு படுத்து எப்படியோ உறங்கி போனேன். காலை மூன்று மணியளவில் யாரோ என்னை எழுப்புவது போல் இருக்க நான் கண் விழித்து படுத்தவாறே கண்களை திறக்க அரபி பெண் என் இடுப்பு பக்கத்தில் நின்றவாறு என் லுங்கியை என் தொடை வரை கீழ் இறக்கி என் குண்ணையை மேலும் கீழுமாக உருவி விட்டு கொண்டிருந்தாள். அவள் நான் முழித்து விட்டேனா என்பதை கூட பார்க்காமல் தனது கை வேலையை காட்டி கொண்டிருந்தாள். முதன் முதலாக சவுதி பெண்ணொருத்தி என் குண்ணையை பிடித்து உருவி கொண்டிருக்க நீண்ட நாட்களாக பெண் சுகம் அறியாத என் தண்டு விரைத்து வீறு கொண்டு எழ அரபி பெண்ணோ விடாமல் என் தண்டை மேலும் கீழும் ஆட்டியவாறு அவள் நாவினை கொண்டு என் குண்ணை மொட்டு மேல் உரச என் விந்து சீறி பாய்ந்து அவள் முகமெல்லாம் விந்து ரசம் வழிந்தது. அவளோ அதை பற்றி கவலை படாமல் என் தண்டை பிடித்து இன்னும் வேகமாக தன் கைகளால் என் குண்ணைய ஆட்டி என் விந்து முழுவதும் வெளி வர செய்தாள். பின்னர் எழுந்து என்னை பார்க்க நான் கண்களை இப்போதுதான் மெதுவாக திறப்பது போல் பார்த்தேன். என் கன்னத்தில் மெதுவாக தட்டி விட்டு பாத் ரூம் போனாள். நான் சோபாவில் படுத்தவாறே என் குண்னைக்கு கிடைத்த அதிர்ஷ்டத்தை எண்ணி மெய் மறந்து லயித்திருந்தேன். பத்து நிமிடத்தில் திரும்ப வந்தவள் தன் முகத்தில் ஒட்டியிருந்த என் விந்தை கழுவி நன்கு துடைத்து விட்டு முகத்தில் சோப் வாசனையுடன் என் பக்கம் நெருங்கினாள். நான் அவளை பார்த்து சிரிக்க அவள் என் பக்கம் குனிந்து என் லுங்கியை அவிழ்த்து எறிந்து விட்டு என் குண்ணையை முழுவதுமாக தன் வாயில் திணித்தாள். அவளது வாய் வேலை சூப்பராக இருந்தது. தன் பற்கள் படாமல் என் குண்ணையை தன் தொண்டை வரை கொண்டு சென்று ஊம்பினாள்.

அவள் ஊம்பலில் என் குண்ணை இன்னும் வீறு கொண்ட வேங்கையாய் எழ அவள் தன் வாயிலிருந்து என் குண்ணையை எடுத்து என் தொடைகள் மேல் ஏறி குதிரை சவாரி செய்ய தயாரானாள். நான் அவளிடம் உறங்கி கொண்டிருக்கும் முதலாளி வந்து விட்டால் என்ன செயவது என கேட்க அவளோ அவருக்கு நல்ல போதை ஏத்தி விட்டுருக்கேன். காலை பத்து மணிவரை அவர் எழும்ப மாட்டார். நீ முதலாளி வருவாருன்னு நினைச்சி பயப்படாதே…நல்லா அனுபவி என்றாள். இப்போது அவள் என் மேலேறி மேலும் கீழும் ஆட ஆட அவளின் முயல் குட்டிகளிரண்டும் அவள் போட்டிருந்த டீ சர்ட்டின் உள்ளே அரை அடி உயரத்திற்கு மேலும் கீழும் சென்று வந்தது. அவள் டீ சர்ட இல்லாமல் இருந்திருந்தால் முயல் குட்டிகளிரண்டும் ஒரு அடி உயரமாவது சென்றிருக்கும். அவள் ஆடிய வேகத்தில் அவள் முயல் குட்டிகளை பிடித்து விளையாட நான் என் கைகளினால் பிடிக்க அவளோ வேண்டாம். என் முலைகளை பிடிக்க வேண்டாம் என மறுத்து விட்டாள். நானும் அவள் போக்கிலே விட்டு விட்டேன். அவளே வந்து நமக்கு இன்பம் தருகிறாள். அவள் மனசை ஏன் கஷ்ட படுத்த வேண்டும். கிடைத்தது வரை நமக்கு லாபம் என்ற எண்ணத்தில் நான் அவள் முயல் குட்டிகள் துள்ளி துள்ளி விளையாடும் அழகை பார்த்து ரசிக்க அவளோ தன் வேகத்தை கூட்டினாள். பதினைந்து நிமிட குதிரை சவாரியில் என் தொடைகளினூடே அவளின் புண்டை ரசம் வழிய அவளது கொழ கொழத்த சூடான புண்டையில் நான் என் விந்தை கக்க அவள் தன் வேகத்தை குறைத்து என் குண்ணையின் வீரம் குறையும் வரை மேலும் கீழும் மெதுவாக ஆடியவள் என் மேலிருந்து இறங்கினாள். நான் களைப்புடன் ரொம்ப தாங்ஸ் என அவளோ நான் தான் உனக்கு தாங்ஸ் சொல்லணும். இந்த மாதிரி ஆடி ரொம்ப நாளாச்சு என்றாள். நான் அவளிடம் நீ யார் என கேட்க நான் உன் முதலாளியின் சின்ன வீடு. அவருக்கு எப்போ நான் தேவையோ அப்போ என் கிட்ட வருவாரு. நல்லா தண்ணியடிச்சிட்டு என் மேல ஏறுவாரு. ஏறி அஞ்சு நிமிசத்துல தண்ணிய இறக்கிட்டு அப்படியே தூங்குறவருதான் அடுத்த நாள் வர எழும்ப மாட்டாரு. இன்றைக்கு தான் வசமா நீ கிடைச்சே. நானும் முத முதலா இன்றைக்கு தான் நல்லா அனுபவிச்சிருக்கேன் என்றவாரு முதலாளியின் அறைக்கு சென்றாள். நான் நடந்தது கனவா நனவா என்ற நினைப்பில் ஆட்டம் ஆடிய உறக்கத்தில் களைப்புடன் உறங்கி விட்டேன். ___________________ பின்னர் 8 மணி அளவில் எழுந்து காலை டிபனை தயார் பண்ணினேன். பத்து மணி அளவில் என் முதலாளியும் அவரின் செட்டப்பும் சேர்ந்து வெளியே வந்தனர். இருவரும் காலை உணவை முடித்து விட்டு தமாம் செல்ல புறப்பட்டனர். போகும் போது முதிர் முன் செல்ல அவள் என்னை தாண்டி செல்லும் போது என்னை பார்த்து சிரித்தவாரு என் குண்ணையை பிடித்து ஒரு அமுக்கு அமுக்கி விட்டு சென்றாள் அதன் பின்னர் இரண்டு மாத காலமாக நான் தனியாகவே அந்த பாலை வன வீட்டில் இருக்க என் முதிரும் அவர் செட்டப்பும் வாரத்திற்கு இரண்டு அல்லது மூன்று முறை வந்து செல்வார்கள். அவள் வரும் போதெல்லாம் நள்ளிரவிற்கு பின் என்னிடம் வந்து அவள் ஆசை அடங்கும் வரை என்னை அவள் இஷ்டத்திற்கெல்லாம் அனுபவித்தாள். பின்னர் சில நாட்களில் சவுதி பெண் வராமல் ரஷ்ய பெண் அல்லது பிலிப்பைனி போன்ற இளம் பெண்களுடனுன் என் முதிர் வந்து கூத்தடிக்க ஆரம்பித்து விட்டார். ரஷ்ய குட்டிகளை பார்த்தால் நெடு நெடுவென 6 அடி உயரத்தில் ரேஸில் ஓடும் குதிரைகள் போலிருப்பார்கள். பிலிப்பைனி பெண்களோ அதிகம் 5.5 அடி உயரம் குறைவாக இருந்தாலும் கும்மென்று இருப்பார்கள். புதிதாக வரும் குட்டிகள் என்னிடம் வந்து ஆங்கிலத்தில் நன்கு சிரித்து பேசுவார்கள். அவர்கள் பேசுவதற்கு மட்டும் தான் நான் பதில் சொல்வேன். ரஷ்யன் பிலிப்பைனி குட்டிகள் என் முதிருடன் நன்கு குடித்து கூத்தடித்து விட்டு முதிர் அறையிலே தூங்கி விடுவார்கள். நான் அதிகமாக இந்த குட்டிகளுடன் தொடர்பு வக்க விரும்ப வில்லை. ஏனென்றால் இந்த குட்டிகளெல்லாம் கால் கேர்ள் குரூப்பை சேர்ந்தவர்கள். சவுதி பெண் எப்போதாவது 15 நாட்களுக்கு ஒரு முறை வந்து போவாள். அவள் வந்து போகும் நாட்களில் என்னிடம் நல்ல முறையில் அனுபவித்து விட்டு செல்வாள். நான் பாலைவனத்தில் தனியாக இருந்தாலும் என் முதிர் மாதா மாதம் என் சம்பளத்தை என் வீட்டிற்கு சரியாக அனுப்பி கொண்டிருந்தான். வாரத்திற்கொருமுறை தமாம் கூட்டி சென்று வீட்டிற்கு போண் செய்ய சொல்வான். எனக்கு தேவையானதையும் பர்சேஸ் செய்த பின் திரும்பவும் பாலை வன வீட்டிற்கு கூட்டி வருவான். இப்படியே 9 மாதம் போல் ஓடி விட்டது. எனக்கு ஊருக்கு செல்ல இன்னும் மூன்று மாதமே இருந்தன. என் முதிரிடமும் நான் ஊருக்கு போவதற்கு இன்னும் மூன்று மாதங்கள் உள்ளன என சொல்ல அவனும் கவலை படாதே சீக்கிரம் உன்னை ஊருக்கு லீவில் அனுப்புகிறேன் என்றான். நானும் ஊருக்கு செல்லும் கனவில் என் குழந்தைகள் மனைவி மற்றும் குடுமபத்தை சீக்கிரம் காண போகிறோம் என்பதை எண்ணி எண்ணி 90 நாட்களை சீக்கிரம் கழித்து விடலாம் நினைத்து கொண்டிருக்கும் போது என் முதிரின் கார் சத்தம் கேட்டு என் முதிரை வரவேற்க வெளியே வந்தேன். என் முதிருடன் பர்தா அணிந்த ஒரு சவுதி இளம் பெண்ணும் தயக்கத்துடன் இறங்கினாள். சின்ன பெண்ணாக் தெரிந்தாள்.ஆனால் அந்த பெண் முகமோ சோகத்தில் இருந்தது. என் முதிர் அவள் கைகளை பிடித்து கூட்டி கொண்டு வந்தான் என சொல்வதை விட இழுத்து வருவதை போலிருந்தது. வீட்டினுள் வந்ததும் இருவரும் அரபியில் சத்தம் போட்டு சண்டையிடுவது போல் பேசி கொண்டார்கள். எனக்கு அரபி சரியாக தெரியாதலால் ஏன் சண்டை போடுகிறார்கள் என புரிய வில்லை. அரபி சட்டென்று ஓங்கி அவள் கன்னத்தில் அறைய அடி பட்ட வேகத்தில் அவள் நிலை குலைந்து அறையிலிருந்த ஷோபாவில் மோதி தரையில் சரிந்தாள். அரபி அவளை பார்த்து இன்னும் கோபத்தில் கத்தி விட்டு வீட்டை விட்டு வெளியில் போய் வீட்டின் முன் நின்ற காரில் ஏறி சர்ரேன காரை எடுத்து போய்விட்டான். நான் வெளியே போய் அரபியை கவனித்து விட்டு வீட்டினுள்ளே வந்தால் அந்த சவுதி பெண் மயக்கமுற்றிருந்தாள். நான் அவள் பக்கம் நெருங்கி அவள் மயக்கமுற்றிருப்பதை கவனித்து தண்ணீர் பாட்டிலை எடுத்து வந்து அவள் முகத்தில் தெளித்து அவள் மயக்கத்தை கலைத்தேன். கண் முழித்த அவள் அரபியில் ஏதேதோ பிதற்றினாள். பின் அவள் எழும்ப முயற்சி செய்தாள் அவளால் முடிய வில்லை. அரபி அடிக்கும் போது கீழே விழுந்ததால் அவள் கால் தரையில் மோதி கால் வலியினாலும் இடுப்பு வலியினாலும் அவளால் நகர கூட முடிய வில்லை. வலியினால் அவள் கண்களில் கண்ணீர் எட்டி பார்த்தது. நான் அவள் பக்கம் நெருங்கி அவளது இடது பக்க தோள் பிடித்து அவளை எழுப்ப முயற்சிக்க அவள் “டோண்ட் டச் மீ” என ஆங்கிலத்தில் சத்தம் போட்டாள். திரும்பவும் அவள் தானாகவே எழும்ப முயற்சிக்க இடுப்பு வலியினால் அவளால் எழுந்து நிற்க முடிய வில்லை. என்ன செய்வது என நான் யோசிக்க அவள் வலியினால் முனங்கியவாறு ப்ளீஸ் லிப்ட் மீ என பேசினாள். நான் அவள் முதுகின் கீழ் என் வலக்கையை கொடுத்து என் இடக்கையை தொடைகளினூடே கொடுத்து அவளை என் முதிரின் பெட் ரூமில் தூக்கி கொண்டு போனேன். அவள் சின்ன பெண்ணாக இருந்ததால் 50 கிலோ எடைதான் இருந்தாள். தூக்குவதற்கு கஷ்டமாக இல்லை. அவளை தூக்கி செல்லும் போது என் முதுகின் கீழ் இருந்த கையின் விரல்கள் மேல் பக்கமாக அவளது வலது பக்க மார்பில் அழுந்தியவாறு இருந்தது. அவளது பின் பக்க இடுப்பு என் ஆண்குறி மேல் ஒட்டியவாறு இருந்தது. ஆனால் எனக்கு அப்போது காம எண்ணங்களே வர வில்லை. அவளை தூக்கி சென்று பெட் ரூம் உள் சென்று பெட்டில் படுக்க வைத்தேன். பெட்டில் சாய்வாக படுத்த அவள் அவள்: ஸாரி,ஆம் டிஸ்டர்ப்டு யூ… நான்: டோண்ட் ஸே ஸாரி. நவ் யூ பீல் கம்பர்ட்டபிள், டூ யூ நீட் எனி ஹெல்ப்? அவள்: யா….ஸ்டில் ஆம் பீலிங் பெய்ன் இன் மை லெக் ஆண்ட் வெய்ஸ்ட். நான்: டோண்ட் வொரி…அஞ்சு நிமிஷம் வெய்ட் பண்ணு. நான் கொஞ்சம் சூடு தண்ணி போட்டு எடுத்துட்டு வர்ரேன். கொஞ்சம் சூடு தண்ணில ஒத்தடம் கொடுத்தா சரியாயிடும். என நான் ஐந்து நிமிடத்தில் வெந்நீர் போட்டு ஒரு டவலையும் எடுத்து வந்தேன். என்னை கண்ட அவள் எழும்ப அவள் இடுப்பு வலிக்க அவள் அவள்: அய்யோ…இடுப்பு வலிக்குதே…என்னால் எழும்ப முடிய வில்லையே….நீங்க எனக்கு உதவி பண்ணுவீங்களா… நான்: ஓ…ஷ்யூர்…நீங்க அலுங்காம படுத்து கொள்ளுங்க…எங்கே வலி இருக்குதுன்னு சொல்லுங்க…நான் அங்கே ஒத்தடம் கொடுக்கிறேன்.

அவள்: என் கால் முட்டிகள் இரண்டிலும் நல்லா வலிக்குது…. நான்: உங்கள் பர்தாவை மேலே உயர்த்தினால் தான் ஒத்தடம் கொடுக்க வசதியாக இருக்கும். அவள்: சரி பர்தாவை கொஞ்சம் மேலே தூக்கி கொள்ளுங்கள். அவள் மேலே பர்தா அணிந்து பர்தாவினுள் இடுப்பிலிருந்து கால் பாதம் வரை உள்ள பெரிய ஸ்கர்ட் அணிந்திருந்தாள். கீழே ஸ்கர்ட் அணிந்து மேலே சட்டை அணிந்திருந்தாள். நான் பர்தாவையும் அவள் ஸ்கர்ட்டையும் கால் முட்டு வரை மேலே தூக்கினேன். அவள் பாதங்களில் ஹென்னா பூசியிருந்தாள். நான் டவலை எடுத்து வெந் நீரில் நனைத்து அவளது இரண்டு கால் மூட்டுகளிலும் ஒத்தடம் கொடுக்க அவள் வெந்நீர் சூட்டினாலும் மூட்டு வலியினாலும் முனங்கினாள். பத்து நிமிட நேர ஒத்தடத்திற்கு பின் அவள் முட்டு முதல் பாதம் வரை இன்னொரு டவல் கொண்டு நன்கு துடைத்து அவள் ஸ்கர்ட்டையும் பர்தாவையும் கீழிறக்கி விட்டேன். இப்போது எப்படியிருக்கு என கேட்க மூட்டு வலி பரவாயில்லை. ஆனால் இடுப்பில் வலி ரொம்ப இருக்குது. இடுப்பை அசைக்க முடிய வில்லை என சொல்ல இடுப்பில் ஒத்தடம் கொடுக்கவா என நான் கேட்க அவள் வலியிலும் என்னை முறைத்தாள். நான் ஸாரி…ஸாரி…வேண்டுமானால் இடுப்பை பிடித்து மசாஜ் செய்யட்டுமா என அவள் சரி என்றாள். நான் பெட்டின் மேல் ஏறி அவளை திரும்பி படுக்க சொன்னேன். அவளால் திரும்ப முடிய வில்லை. நான் அவளை திருப்பி அவள் முதுகு மேல் பக்கம் இருக்குமாரு திருப்பினேன். அவள் அணிந்திருந்த பர்தாவுக்கும் ஸ்கர்ட்டிர்க்கும் மேலாக இடுப்பில் என் கைகளிரண்டையும் பதிந்து மெதுவாக அமுக்கி அமுக்கி எடுத்தேன். இடுப்பில் ஐந்து நிமிடம் அமுக்கிய பின் இப்போது எப்படியிருக்கிறது என கேட்க பரவாயில்லை. கொஞ்சம் கீழிறக்கி அழுத்துங்கள் என்றாள். நான் அவள் குண்டி கோளங்களை அமுக்க அவள் ம்ம்ம்ம்…..ஆஆஆஆ…..என முனங்கினாள். அவ்வளவு நேரமும் காமம் வெளிபடாத எனக்குள் அவள் முனங்கள் சத்ததினால் என்னுள் இருந்த காமன் எழுந்து விட்டான். அவள் குண்டி கோளங்கள் இரண்டையும் பிடித்து அழுத்தும் போது என் கையின் இரண்டு பெரு விரல்களையும் அவள் குண்டி இடை வெளியில் வைத்து அழுத்தியவாரு என் வேலையை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தேன். இப்போது எப்படியிருக்கு என கேட்க அவள் ம்ம்ம்ம்…..நல்லா இருக்கு அப்படியே பண்ணுங்க என ஏதோ காமம் ஏறி விட்டது போல் முனங்கினாள். நான் இப்போது அவள் குண்டி கோளங்களின் கைபர் போலன் கணவாயில் என் கை விரல்களை கொண்டு நன்கு உரச அவள் ஆஆஆஅ…..ம்ம்ம்ம்….என பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். நான் இன்னும் கொஞ்சம் வேக வேகமாக விரல்களினால் அவள் குண்டி இடைவெளியில் ஐந்து நிமிடமாக குத்த என் விரல்களில் அவளின் உடைகளை தாண்டி ஈர பிசு பிசுப்பு தெரிந்தது. நான் வெறி கொண்டு என் விரல்களினால் அவள் அணிந்திருக்கும் உடையுடன் அவள் பின் பக்கமாக அவள் புண்டையில் என் விரல்களால் ஓக்க பத்து நிமிடத்தில் அவள் பல முறை உச்சம் அடைந்து போதும் போதும் என்றாள். இப்போ எப்படியிருக்கு என நான் கேட்க அவள் பதில் சொல்லாமல் திரும்பியே படுத்திருந்தாள். சரி நான் சாப்பாடு எடுத்திட்டு வர்ரேன் என சமையல் அறை சென்று உணவு தயாரித்து எடுத்து அவளுக்கு கொண்டு வந்தேன். என்னை கண்ட அவள் என் முகத்தை பார்க்க தயங்கினாள். சாப்பாடு தட்டை அவள் கையில் கொடுக்க சாப்பிட ஆரம்பித்தாள். நான்: நீ யாரு. என் முதலாளி ஏன் உங்கள அடிச்சாரு… அவள்: நான் அவருடைய 4வது மனைவி. நான்: நீ ரொம்ப சின்ன பொண்ணா இருக்கே. இவ்வளவு வயசான ஆள ஏன் கல்யாணம் பண்ணுனே? அவள்: வயசெல்லாம் யாரு பாக்குறா…..எங்க நாட்டுல இதெல்லாம் சகஜம் தான். என் வீட்டுல நல்ல வசதி உண்டு. எங்க அம்மா இறந்துட்டாங்க. நான் எங்க வீட்டுல நான் மட்டும் தான். என்னை என் அப்பா ஒரு வருஷம் முன்னாடி இவருக்கு கல்யாணம் பண்ணி கொடுத்தாங்க. இப்போ ரெண்டு மாசம் முன்னாடி என் அப்பா இறந்து போனாரு. என் வீட்டு சொத்தெல்லாம் இப்போ என் கிட்ட இருப்பதால் என் சொத்தையெல்லாம் என் புருஷன் பெயருக்கு மாத்த சொல்றாரு… நான்: அதுக்கென்ன மாத்த வேண்டியதுதானே….அவர் உன் புருஷன் தானே… அவள்: அவர் என் புருஷந்தான். ஆனா என் சொத்தை அவர் பேருக்கு மாத்தின அடுத்த நிமிஷமே எனக்கு தலாக் சொல்லி விடுவார். அதுக்கு பிறகு எனக்கு யார் ஆதரவும் கிடைக்காது. எனக்கு ஜீவானம்சமும் கிடைக்காது..நான் அனாதையா காலம் முழுசும் செத்து செத்து பிழைக்கணும். நான்: உண்மையாவா… அவள்: ஆமா….இப்பவே நாங்க நாலு பொண்டாட்டி இருந்த பிறகும் இந்த மனுஷன் தினம் ஒரு பொண்ண கூட்டிட்டு சுத்துறான். என் சொத்தை என் கிட்டயிருந்து அவன் பேருக்கு மாற்றத்தான் என்னை இந்த தனியா இருக்கிற வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு வந்திருக்கான். ஆமா நீ மட்டும் தான் இந்த வீட்ல தனியா இருக்கிறாயா… நான்: ஆமாம். ஆனா முதலாளி அடிக்கடி வேறு வேறு பெண்களுடன் அடிக்கடி வருவாரு. அவள்: அவன் நல்லா அனுபவிக்கணும்னுதான் யாருமில்லாத இந்த பாலைவனத்துல வீடு கட்டியிருக்கான். சரி எனக்கு கொஞ்சம் உதவி பண்ணுவீங்களா…எனக்கு பாத் ரூம் போகணும். நான் அவளை பெட்டிலிருந்து கீழிறக்க முயற்சி செய்தேன். ஆனால் அவளால் சரியாக நடக்க முடிய வில்லை. அவள் என்னை பார்த்து சிரிக்க நான் அவளை அலேக்காக தூக்கி பாத் ரூம் கொண்டு சென்று அவளை கீழ் இறக்க அவள் நிற்க முடியாமல் தள்ளாட நான் அவளை பின் பக்கமாக அவள் இடுப்பை பிடித்தவாரு நிற்க அவள் தனது பர்தாவையும் ஸ்கர்ட்டையும் மேல் தூக்கி தன் பேண்டிஸை கழட்டி பாத் ரூம் தரையில் போட்டாள். நான் பேண்டிஸை பார்க்க அதில் அவளது புண்டை ரசத்தில் நனைந்து ஈரமாக இருந்தது. நான் பின் பக்கமாக அவளை பிடித்திருக்க பாத் ரூமில் யூரின் சர்ரென அடித்தாள். பின்னர் தண்ணீர் ஹொஸை பிடித்து அழுத்தி த்ண்ணீரை தன் கைகளில் பிடித்து தன் புண்டையை கழுவ முயற்சி செய்தாள். அப்போது நான்: ஏதாவது உதவி செய்யட்டுமா என கேட்க நான் கேட்க அவள் சட்டென சிரித்து விட்டாள். நான்: ஏன் சிரிக்கிறாய்… என நான் கேட்டும் அவள் இன்னும் சிரிக்க நான் அவள் கையில் இருந்த ஒரு மீட்டர் நீள வாட்டர் ஹோஸை என் கையில் இடது வாங்கி என் வலது வாட்டர் ஹோஸை அவள் அவள் புண்டை மேட்டில் அடித்து தண்ணீரை பாய்ச்ச வலது கையால் அவள் புண்டையில் என் கை விரல்களினால் தேய்க்க அவள் ம்ம்ம்…என முனங்க ஆரம்பித்தாள். ஐந்து நிமிட நேரம் இவ்வாறு செய்ய அவள் மதன நீர் சூடாக என் கைகளில் இறங்கியது. இது தான் சரியான நேரம் என உணர்ந்து அவளை அப்படியே அலேக்காக தூக்க அவள் என்ன செய்கிறாய் என கேட்க நான் அவளை பெட் ரூமுக்கு தூக்கி சென்று பெட்டில் அவளை படுக்க வைத்து அவள் பர்தாவையும் ஸ்கர்ட்டையும் தூக்கி என் நாவினால் அவள் மதன மேட்டில் முன்னேற அடுத்த ஒரு மணி நேரத்திற்குள் என்னால் அவள் முழுவதும் ஆட் கொள்ள பட்டாள். அன்று இரவு நானும் அவளும் சேர்ந்தே தூங்க அடுத்த நாள் காலையில் நான் 7 மணிக்கு எழும்ப அவள் எட்டு மணிக்கு எழும்பி 9 மணிக்கு சாப்பிட்டோம். அவளால் இன்னும் சரியாக நடக்க முடிய வில்லை. என் முதிர் 10 மணி வாக்கில் வருவான் என்பதால் அவள் தன் உடைகளை சரி செய்து கொண்டாள். அவள் இன்னும் பெட்டிலே இருந்தாள். பத்து மணி அளவில் என் முதிர் வந்தான்.அவள் எங்கே என கேட்க அவள் பெட் ரூமில் இருக்கிறாள் என அவன் பெட் ரூம் சென்றான். உள்ளே அவன் செல்லவும் மீண்டும் இருவரும் சத்தம் போட்டு பேசினார்கள்.பத்து நிமிடத்திற்கு பின் அவன் வெளியே வந்தான். என்னிடம் ஒரு பேக் தந்தான். அதில் அவள் துணிகள் இருப்பதாகவும் அவளை எங்கும் போகாமல் கவனித்து கொள்ளும் படி சொல்லி விட்டு அவன் காரை எடுத்து கொண்டு தமாம் போய் விட்டான். நான் அவளிடம் அவன் தந்த பேக்கை கொடுத்து அவள் துணிகள் உள்ளே இருக்கிறது என அவள் மெதுவாக எழுந்து வேறு துணிகளை மாற்ற முயல நான் அவளுக்கு வேறு உடைகள் மாற்றி விட்டேன். மூன்றாம் நாள் அவள் நன்கு நடக்க தொடங்கி விட்டாள். என் முதலாளி தினம் தோறும் வந்து அவளிடம் சண்டையிட்டு தோற்று போய் தமாம் திரும்பி போனான். அடிக்கடி வேறு பல பெண்களுடன் வந்து அவன் மனைவி இருக்கும் போதே கூத்தடித்தான். அவன் தமாம் சென்றவுடன் தினம் தினம் இரவில் நான் என் முதலாளியின் 4 வது மனைவியுடன் உறவு கொண்டு சந்தோஷமாக இருந்தேன். என் முதலாளி என் மேல் ஏன் சந்தேக பட வில்லை என எனக்கு புரியாத புதிராக இருந்தது. என் முதலாளி மனைவியும் தினமும் என்னிடம் நினைக்கும் போதெல்லாம் உறவு கொள்வாள்.இதனால அவளுக்கும் வெளியில் செல்ல விருப்பமிலாமல் என்னுடனே தன் குடும்ப விஷயங்களை பேசி பேசி நேரத்தை கழித்தாள். இப்படியே இரண்டு மாதம் ஓடி விட்டது. நான் ஊர் செல்ல இன்னும் ஒரு மாதம் மட்டுமே இருந்தது. அன்று என் முதலாளி வந்தவன் என்னை சீக்கிரம் ரெடியாகு. இன்று நீ ஊருக்கு போகிறாய். என சொல்லி விட்டு அவன் மனைவியிடமும் நீயும் புறப்படு. இனி நீ இங்கிருக்க வேண்டாம். தமாம் போகலாம் என நாங்கள் இருவரும் எங்கள் உடமைகளை சேகரித்து ஒரு மணி நேரத்தில் தயாரானோம். என் முதலாளி கூடவே இருந்ததால் நாங்களிருவரும் பேசவே முடிய வில்லை. நாங்கள் இருவரும் எங்கள் பெட்டிகளை காரின் டிக்கியில் வைத்து விட்டு காரின் முன் இருக்கையில் நான் அமர காரின் பின் இருக்கையில் முதலாளி மனைவி அமர்ந்து கொள்ள முதலாளி காரை ஓட்டினார். கார் தமாம் நோக்கி செல்ல முதலாளி என்னிடம் விடுமுறையை எப்படி கழிப்பாய் என ஏதேதோ பேசி கொண்டே வந்தான். நானும் அவன் பேச பேச சுரத்தில்லாமல் பதில் சொல்லி கொண்டே வந்தேன். என்ன ஊர் போகும் போது எல்லோரும் சந்தோஷமா போவாங்க..உனக்கு ஏன் வருத்தமாயிருக்கா என என் முதிர் கேட்க நான் சந்தோஷமாத்தான் இருக்கு. ஆனா திடீர்ன்னு போகணும்னு சொன்னதினால ஒரே பட படப்பா இருக்கு. பேசிக் கொண்டே சென்ற எங்கள் கார் தமாம் சிட்டியினுள் சென்று ஒரு ஷாப்பிங் காம்ளெக்ஸ் சென்றது. எனக்கு ஊர் கொண்டு செல்ல தேவையான சாமானங்கள் எல்லாம் வாங்கி கார் டிக்கியில் வைத்தேன். திரும்பவும் காரில் ஏறி தமாம் ஏர் போர்ட் போய் கொண்டிருந்தோம். போகும் வழியில் ஒரு ட்ராவல் ஏஜென்ஸி முன்பு காரை நிறுத்தி என்னை வர வேண்டாம் என சொல்ல நானும் முதலாளி மனைவியும் இருந்தோம். இப்போது நாங்களிருவரும் காரினுள் தனியாய் இருக்க அவள் கண்களை நான் நோக்க அவள் கண்களில் கண்ணீர் வழிந்தது. அவள் அவசர அவசரமாக தன் கை பையை திறந்து இரண்டு நூறு ரியால் (20,000 ரியால்) பண கட்டுகளை தர நான் வேண்டாம் என சொல்ல அவள் என் கைகளில் பணத்தை திணித்தாள். நான் அவள் தந்த பணத்தை என் கை பையினுள் வைக்க அவள்: உன்னிடம் ஒரு முக்கியமான செய்தி சொல்லணும். நான்: என்ன உனக்கு ஏதாவது உதவி செய்யணுமா… அவள்: அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லே…உன்னோட குழந்தை என் வயித்துல உருவாகியிருக்கு…. என நான் அதிர்ச்சியடைந்தவனாய்… நான்: என்ன சொல்றே…. அவள்: ஆமா…இப்போ நான் ஒரு வாரமா உன் கிட்டே இதை சொல்லணும்னு நினைச்சிருந்தேன். ஆனா நீ பயப்ப்டுவியோன்னுதான் உன் கிட்ட சொல்ல வில்லை. நான்: இப்போ என்ன செய்ய போறே? உன் வயித்துல் இருக்கும் குழந்தைய கலச்சிருவியோ…. அவள்: இல்லை. நான் என் வயித்துல உருவானத கலைக்க மாட்டேன். நான்: உன் புருஷனுக்கு தெரிஞ்சா என்ன செய்வே? அவள்: அவனுக்கு தெரிஞ்சா தெரியட்டும். அவன் எனக்கு தலாக் தந்தால் வயித்துல வளர்ர என் குழந்தைக்காக நான் உயிர் வாழ்வேன். அப்போது என் முதலாளி ட்ராவல் ஏஜென்ஸியை விட்டு வெளியே வர அவள் தன் கண்ணீர் வழிந்த தன் கண்களை துடைத்து கொண்டாள். என் முதலாளி கார் பக்கம் வரு முன் அவனுக்கு தெரிந்த ஒரு அரபி வர என் முதலாளி அவனிடம் ஏதோ பேச, காரின் பின் இருக்கையில் இருந்த என் முதலாளியின் மனைவி சட்டென்று எழும்பி முன் பக்கமிருந்த என் தலையை பிடித்து என் கன்னம், உதடு, நெற்றி என பாகங்களில் முத்தம் தந்து விட்டு பின் பக்க இருக்கையில் அவள் இருக்கவும் என் முதலாளி காரை நோக்கி வந்து ட்ரைவர் இருக்கையில் அமர்ந்து என் விமான பயண் சீட்டு மற்றும் பாஸ் போர்ட் மற்றும் இரண்டு மாத என் விடுப்பு சம்பளம் எல்லாம் தந்து என்னை தமாம் ஏர் போர்ட் கொண்டு சேர்த்தான்.

ஏர் போர்ட்டில் என்னை என் முதலாளி கட்டி பிடித்து போய் இரண்டு மாதம் கழித்து வா என விடை தர முதலாளியின் மனைவியை நான் பார்க்க அவள் கண்களில் கண்ணீர் பளிச்சென தெரிய நானும் கண் கலங்கியவாறு இருவரிடமும் விடை பெற்று இந்தியா வந்து சேர்ந்தேன். ஊர் வந்து என் குழந்தைகளுடனும் என் மனைவியுடனும் என் குடும்பதாருடனும் கொஞ்சி குலவ ஒரு வாரம் எப்படி போனதென்று தெரிய வில்லை. எனக்கு திடீரென முதலாளி மனைவி, என்னால் கருவுற்ற பெண் என்ன ஆனாளோ என்ற கவலை அடிக்கடி வாட்டும். ஆனாலும் அவள் துணிவை கண்டு மனம் ஆறுதல் அடைவேன். நான் ஊர் வந்து பத்தாம் நாள் என் வீட்டு தொலை பேசி ஒலிக்க நான் யாரென்று கேட்க மறு முனையில் என் முதலாலி பேசினான். என்னை உடனே தமாம் வரும் படி சொன்னான். ஏன் இப்போது தானே ஊர் வந்துள்ளேன். ஏன் இப்படி அவசரமாய் கூப்பிடுகிறாய் என்றதற்கு புதிய காண்ட்ராட் கிடைத்துள்ளது. என்னிடம் வேலை செய்ய வேறு யாரும் இல்லை அதனால் உடனே புறப்பட்டு வா என்றான். சரி நான் வருகிறேன் என்று சொல்லி விட்டு தொலை பேசியை கட் செய்தேன். என் முதலாளி இவ்வளவு அவசரமாய் கூப்பிடுகிறான் என்றால் என்ன காரணமாய் இருக்கும், இவ்வளவு நாளும் ஒரு காண்ட்ராக்டும் கிடைக்காமல் இருந்தவனுக்கு நான் ஊருக்கு வந்து பத்து நாளில் புதிய காண்ட்ராக்ட் ஏதும் கிடைத்திருக்கிறது என சொன்னால் என்னால் நம்ப முடியாததாயிருந்தது. அடுத்த நாளும் என் முதலாளி போண் செய்து விமான பயண சீட்டை நாளைய தேதியில் ரிசர்வ் செய்துள்ளேன். உடனே புறப்பட்டு வா என்றான். இப்போது எனக்கு என் முதலாளியின் அவசர அழைப்பு ஏனென்று புரிந்தது. என்னால் கர்ப்பவதியான அவன் மனைவியின் கர்ப்பம் அவனுக்கு தெரிந்து விட்டது. ஆதலால் என்னை திரும்பவும் தமாமுக்கு அழைத்து அவன் மனைவியின் கர்ப்பத்திற்க்கு காரணமான என்னை, என் தலையை வெட்ட என் முதலாளி முடிவெடுத்து விட்டான் என்பது புரிந்தது. அன்று மதியத்திற்கு பின்னர் என் முதலாளியின் போண் மீண்டும் வர நான் அவனிடம் நான் இப்போது தான் ஊர் வந்துள்ளேன். எனக்கு நிறைய வேலைகள் இங்கு உள்ளன. என் விடுமுறை கழிந்து நான் மீண்டும் தமாம் வருகிறேன் என சொல்ல அவன் கோபத்தில் என்னை ஏச ஆரம்பித்தான். நான் போணை கட் செய்து விட்டேன். அதன் பிறகு அடிக்கடி என் முதலாளி எனக்கு போண் செய்து எப்போது வருவாய் என கேட்க நான் விடுப்பு முடிந்து வருகிறேன் என சொல்ல என் முதலாளியோ லீவ் முடிந்ததும் வா, உனக்கு இன்னும் நல்ல சம்பளம் தருகிறேன் என நான் சரி என்றேன்.

ஊர் வந்து ஒரு மாதம் ஆகி விட்டது. நான் திரும்பவும் தமாம் சென்றால் என் முதலாளி என்னை நடு முச்சந்தியில் விட்டு என் தலையை கொய்து விடுவான். இல்லையெனில் என்னை இருண்ட சிறையினுள் தள்ளி விடுவான். அதை நினைத்து பார்த்தாலே எனக்கு வியர்த்து கொட்டியது. என் முதலாளியும் அடிக்கடி வீட்டில் உள்ள தொலை பேசியில் தொடர்பு கொள்வதால் தொலை பேசி நிலையம் சென்று என் வீட்டு தொ(ல்)லை பேசியை கேன்சல் செய்தேன். அதன் பின் நிம்மதியாக என் குடும்பத்தாருடன் விடுமுறையை கழித்து விட்டு பின்னர் முழு மூச்சாக வேலை தேடியதில் நல்ல வெளி நாட்டில் நல்ல சம்பளத்துடன் வேலையும் கூடவே குடும்பத்தினருக்கான அக்காமிடேஷனும் கிடைக்க என் வாழ்க்கை சந்தோஷமாக போகிறது. ஆனாலும் அடிக்கடி என்னால் கர்ப்பமான அந்த சவுதி பெண்ணை நினைத்து பார்த்தால் அவள் எப்படி இருக்கிறாள், அவளுக்கு என்ன நடந்ததோ என தெரியாமல் தவிக்கிறேன்

No comments:

Post a Comment