Tuesday 16 September 2014

டியர் சுமதி 8


சுடிதார் டாப்ஸ் அவுத்து போட்டாள் பின் அவள் அணிந்த ஷிமியை உருவி வாளியில் யடுத்து போட்டால் பின் குந்தலை கலைத்து விட்டு அவள் கையை பின் செலுத்தி அவளின் பிராவை தளர்த்தினால் பின் அதனை யெடுத்து வாஷிங் மெசினில் போட்டாள் அவள் மார்புகள் பார்த்தாள் சில்ல இடங்கள் சிவந்து இருந்தது அது அவள் தாலி சரம் பட்டு ஏர் படுத்திய காயங்கள் .அவள் அதனை தொட்டு பார்த்து பொறுக்கி....... பொறுக்கி இப்படியா கசக்குவான்..ஒரு பொம்பளைய அழ வைக்கிற மாதரி ச்சீ….. பின் அவள் சுடிதார் பான்ட் நடவை அவித்தால் வலது கால் அவளது இடது கால் பான்ட் கால் நுனிகளை அழுத்திக்கொண்டு உருவி எடுத்தல் .சுவற்றில் ஒரு கையை பிடித்து கொண்டு மற்றொரு காலில் தொங்கி கொண்டு இருந்த அந்த பேண்டை அவித்தால் இப்பொழுது அவள் வேரும் ஜட்டியுடன் இருந்தவள் .அதுவும் வேண்டாம் வேண்டாம் என்னை உங்கள் உடம்பை விட்டு யடுகாதிங்க ..என்று பரிதாப நிலையில் அந்த ஜட்டியும் அவித்து மற்ற துணிகளுடன் ஜோடி சேர்த்தால் எல்லாம் துணிகளும் யடுத்து கொண்டு வாஷிங் மெசின் போட்டு ஆன் செய்தால் . பின் பைப் திருகி வெது வெதுப்பான நீரில் குளிக்க தொடங்கினால் .ஷவரில் வந்த நீர்கள் அவள் உடம்பில் பட்டதும் வழுக்கி கிழ விழுந்தது . அவள் தலையை நீனைந்த நீர்கள் இப்பொழுது அவலக் முகத்தை பார்த்து அவள் வைக்குள் சென்றதும் அவளும் அதர்க்கு ஏற்ப வாயை திறந்து அதர்க்கு ஏற்ப அவல்கால்கலை உயர்த்தியும் கைகளை உடம்பில் சூடு பட தேய்த்து கொண்டு குளித்து கொண்டு இர்ருந்தாள் சோப்பு யடுத்து உடம்பில் தேய்த்து குளித்து கொண்டு பயண கலப்பை ஆற்றினால் பின் குளித்து முடித்தவுடன் .துண்டை யடுத்து புண்டையை தேய்த்து பின் உடம்பை துவட்டி கொண்டு துண்டை கட்டி கொண்டு வெளியே வந்தாள்.

. கால்ளிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் ..சுமதி துண்டை பிடித்து கொண்டு கதவை திறந்தால் . அப்பொழுது தாரணி ஒரு தட்டை ஏந்தி கொண்டு வெளியே நின்றால் சுமதி பார்த்து என்னடி யவளோவ நேரம் கால்லிங் பெல் அடிக்கறது…..? குளிச்சிட்டு இர்ருந்ததுல் சத்தம் கேட்கள …..அக்கா . .பின் கதவை சாத்தினால் தாரணி . தாரணி இப்பொழுது சுமதியை பார்த்தல் அவள் மார்புகள் இய்டை கிளிவேஜ் துண்டில் தெரிந்ததில் கொஞ்சம் சிவந்து இருந்தது . தாரணி ‘ஹாய் இறு …' சுமதி ‘என்ன அக்கா ? ’அவள் கிளிவேஜ் கை வைத்து என்னடி இப்படி சிவந்து இர்ருக்கு … ‘அக்கா தாலி பட்டு உர்ரசி உர்ரசி அப்படி ஆயிடிச்சி அக்கா .’’சுமதி உள்ளுக்குளே இன்னொருத்தவன் இங்க பிடிச்சி கசக்கிடான் என்று சொல்ல முடியவில்லை . . தாரணி ‘பிரா போடுவால டி ‘ சுமதி ’போடுவேன் அக்கா ‘ அப்பறம் எப்படி சிவந்தது ‘இல்ல அக்கா பிர உள்ளாரா தாலி இருந்ததால் அப்படி ஆயிடிச்சி அக்கா ‘ ‘அறிவு கேடடவலே அத யடுத்து வெளியே விடே வேண்டியதானே.இப்ப பார் இப்படி ஆடிச்சினு ..ஏறிதா டி ‘ ’ஆம்மாம் அக்கா குளிச்சதுக்கு அப்புறம் ரொம்ப யாரிது அக்கா ;’ ‘சரீடி தேங்கா என்னை இருக்குதா கொடு …’ ‘பெட்ரூம்க்கு வாங்க அக்கா என்று அழைத்து சென்றால் .தேங்காய் என்னை யடுத்து அவளின் துண்டை முலைக்கு கிழ இரக்கி கட்ட சொன்னால் . ‘அக்கா வேண்டாம் நானே தடவிக்குரேன் என்னக்கு குச்சமா இர்ருக்கு அக்கா ' 'என்னடி குச்சம் நான் உனுக்கு அக்கா மாத்ரி டி நானும் ஒரு பொம்பள தான். நீ இப்ப துண்டை கிழ இரக்கு ' சுமதி துண்டை கிழ இறக்கி கட்டி கொண்டு முலையை கட்டினால் .தாரணி என்னை யடுத்து அவளின் முலைகளுக்கு இடையே சிவந்து இருந்த இடத்தை தடவினால் …பின் கல்புரத்தை அதில் வைத்து தடவினால் . ‘அக்கா இப்ப எரிச்சல் இல்லாமல் ஜில்லுனு இர்ருக்கு அக்கா ‘ ‘அதுக்கு தான் கல்புரம் சேர்த்தேன் ..ஒரு 2 நாளைக்கு தேய்த்து கொண்டு இரு அதுக்கு அப்பறம் தெரியாது ..’ ‘தேங்க்ஸ் அக்கா ’ ‘சரிடி டிரஸ் பண்ணிக்கிட்டு வா இட்லி சூடா இருக்கு வந்து சாப்பிடு ‘ ‘இம் என்று தலையாட்டி கொண்டு ‘ஒரு பாவாடை கட்டி கொண்டு பின் Bra அணிந்து கொண்டு பச்சை நீரத்தில் ஒரு நைட்டியை தலை வழியாக மாட்டி கொண்டு ஹள்ளுக்கு வந்தாள் . தாரணி டிவியில் மருதாணி நாடகத்தில் முழுகி கொண்டு இறுக அக்கா நீங்க சாப்டிங்கள ‘ ‘நானும் சாப்டேன் டி நீ சபிடி கொண்டு கொஞ்சம் ரெஸ்ட் யாடு மதியம் ஷாலு வந்துடுவா இப்ப நான் பேங்க் வரையும் போய்ட்டு வரேன் .மதியம் சாப்பாடு நான் சமைக்குரேன். ‘அக்கா உங்களுக்கு ஏன் கஷ்டம் மதியம் மீன் கொழம்பு மட்டும் வாங்கிட்டு வாங்க நான் சாதம் மட்டும் வடிக்குரேன்’ ’ ‘சரி டி எனக்கும் பேங்க் போய்ட்டு வரே நேரம் ஆகும் ,சரத் வந்தாள் இங்கே இறுக்க சொல்லுடி ,பாபா தூங்கரால் நிஷா பாத்துக்குற ஆயா அம்மா இன்னைக்கு வேலைக்கு வரல சுமதி 'நீ நிஷா மட்டும் கொஞ்சம் ப்ர்த்துகோ ...டி ; 'சரி அக்கா ...பாபா கூட்டிட்டு வந்து வீட்டு போங்க .' தாரணி விட்டிற்கு சென்று விட்டை பூட்டிவிட்டு நிஷாவை சுமதியிடம் கொடுத்து விட்டு பேங்க் சென்றால் . ’ சுமதி சற்று ஓய்வு எடுத்து கொண்டு இர்ருந்தாள் வேன் சத்தம் கேட்டவுடன் நிஷா முணரும் சத்தம் கேட்க சுமதி சற்று கண்விழித்தால் . யெழுந்து கொண்டு கதவை திறந்தால் . ஷாலு சுமதியை கண்டவுடன் ‘அம்மா வந்துடிங்கலா .’ ‘ஷாலு என்று கட்டி கொண்டு பாசத்தில் மிதந்தால் ‘எக்ஸாம் எப்படி எழுதின…?’ ‘ ம்ம் ....... மாத்ஸ் சம் நல்லா பண்ணேன் அம்மா ..தாரணி ஆன்டி சொல்லிகொடுத்த சம் வந்துச்சி அம்மா ..’ ஷாலு ‘’அம்மா என்னக்கு பெங்களூர்ல இருந்து என்ன வாங்கிட்டு வந்திங்க ‘ ‘சாரி டா செல்லம் அம்மா ஒன்னும் வாங்கிட்டு வர முடியலே .நெக்ஸ்ட் டைம் போகும் பொழுது உனக்கு அம்மா பொம்மை வாங்கிட்டு வருவேன் ’ ‘போம்மா............... நீங்க என்ன ஏமாதிடிங்க …நான் உங்க கூட பேசமாட்டேன் ‘என்று விலகி டிவி ஆன் செய்து சுட்டி டிவி பார்க்க தொடங்கினால் . சுமதி கிட்சென் சென்று சத்தம் வடித்து விட்டு கொஞ்சம் அப்பளம் பொரித்து தயார் செய்து வெளியே வந்து ஷாலு அருகில் அமர்ந்தால் .’ சுமதி சிரித்து கொண்டு ஷாலு தலையை தடவி விட்டால் ‘போம்மா என்ன தொடாத …நான் உன் பேச்சி டு கா ..................’ ‘ஷாலு குட்டிக்கு அம்மா மலே ரொம்ப கோவமா ‘ ‘ஆமாம் கோவம் தான் என்ன ஏமாதிடிங்கள் உங்க குட நான் பேச மாட்டேன் ..போ ' சுமதி பிடித்து அவல கட்டி கொண்டு முத்தம் கொடுத்து சிரித்தால் ‘விடுங்க அம்மா விடுங்க …நீங்க என்ன கிட்ட பேசாதிங்க நான் டூ கா ‘ ‘அப்படியா.................. அப்ப ஷாலு குட்டி அம்மா கூட பேச மாடிங்களா..? சரி நான் போறேன் நீ டிவி பாரு ' சுமதி உள்ளே கொண்டு பாபாவை தூக்கி சென்று ஒரு பேக்கை எடுத்து கொண்டு வெளியே ஷலுவிடம் காட்டி கொண்டு இர்ருந்தல் ‘ஷாலு இங்க பாத்தியா..…………….கீதா ஆன்டி உனக்கு ஒன்னு கொடுத்தாங்கள் ’ ‘ஹாய் அம்மா என்ன அது கொடுங்க.............. ‘ 'நான் தர மாட்டேன் நீ தான் அம்மா கூட பசே மாடிங்களமே....இப்ப மட்டும் பேசறிங்க ' ‘அம்மா நான் சுமா சொன்னேன் என்று அழ ஆரமித்தால் ‘ ‘ஷாலு குட்டி அழ கூடாது இந்த .அம்மாக்கு ஒரு கிஸ் கொடு .’ ‘உம்மா உம்மா ..என்று முத்தம் கொடுத்து விட்டு ஆவலுடன் அமர்ந்து டிவி பார்த்து கொண்டு இர்ருந்தல் ’ ‘ஷாலு பாக பிரித்து உள்ளே இரண்டு பொம்மை எடுத்தால் ‘ஹாய் பேன்-10 ….’ டிங் டிங் டிங் என்று கால்லிங்க் பெல் அடிக்க ஷாலு ஓடி சென்று கதவை திறந்தால் உள்ளே சரத் நுழைந்தான் ‘ஆன்டி அம்மா எங்க போனாங்க ? ‘ ‘அம்மா பேங்க் வரைக்கும் வெளியே போயிருகாங்க சரத் நீ வந்து உக்கார்ந்து டிவி பாரு அம்மா வந்ததும் சாபிடலாம் …’ ஷாலு 'அன்னா இங்க பாத்தியா அம்மா பேன் -10 பொம்மை வாங்கிட்டு வந்துருகாங்களே ……….’சரத் ஷலுவுடன் விளையாடி தொடங்கினான் . சுமதி மொபைல் அடித்தது செல்வா கால்லிங்................ என்று வந்தது ,ஐயோ இவன் எதுக்கு போன் பண்றானு தெரியலே எடுக்க வேண்டாம் என்று கோபத்துடன் விட்டுவிட்டால் . பின் 20 கால் மேல் வந்தது கோபத்தை குறைத்து கொண்டு ‘சொல்லு செல்வா என்ன இந்த நேரத்துல .....?' ’ ‘ஆபீஸ்ல தான் இருக்கேன் ..டையர்ட்டா இருக்கு ,சரி நீங்க சாப்டிங்களா இல்லையா ,,,,,,,,,,,,,,,’ ‘என்ன சுமதி ஒரு மாதரிய பேசறிங்க ..என்மேல கோபமா ’ ‘ஆம்மாம் கோபம் தான் எப்போ குழந்தைங்க இர்ருகாங்கனு பாக்குறேன் ……என்ன இன்னும் கோபம் படுதாதிங்க.' ‘ ‘சுமதி ரொம்ப சாரி உங்களே ரொம்ப படுத்திட்டேன் '……’ ‘'சரி விடு ‘ ‘வலிச்சிதா …………..’ ' ‘இம் என்ன …………’யெழுந்து கொண்டு பெட்ரூம் சென்றால் ‘ ‘என்ன இப்ப சொல்லு ..’ ‘வலிச்சிதா …’ ‘ என்ன வலிச்சிதா ..பன்றது எல்லாம் பண்ணிட்டு இப்ப என்ன கேள்வி ..? . பஸ்னால சும்மா விட்டேன் இல்ல அங்கே பலருனு கணத்துல விடிருகனும் வலிச்சிதா இல்லையானு தெரிஞ்சிருக்கும் ‘ ‘’ரொம்ப சாரி சுமதி …………ப்ளிஸ் ’ ‘பண்றதெல்லாம் பண்ணிட்டு இப்ப சாரி வேற இதுக்கு ஒன்னும் குறைச்சல் இல்லே ……….' '.சரி சுமதி ....என்ன மன்னிச்சிடு மறுபடியும் பிரண்டா பேசு...ப்ளிஸ் ' 'சரி பொய்த்தோல ........... நீ சாப்டியா.................?' ‘இம் சாப்டேன் ‘ ‘என்ன சாப்பிட்ட .’ ‘தயிர் சாதம் ……….மாங்க உறுகா ’ ‘ இத சாபிட்டால் துக்கம் வராத வேற ஏப்படி இருக்கும் ’ 'சுமதி ரொம்ப பசிக்குது .......... ‘ ‘என்ன செல்வா இப்பதானே சாபிடிங்கலுனு சொன்னிங்க அப்பறோம் எப்படி பசிக்கும் ’ ;என்ன இருந்தாலும் அடையார் ஆனந்த பவன்ணைவிட உங்க கை பக்குவத்துல செய்த சாப்பாடு போல வருமா ?’ 'ஓவரா ஐஸ் வைக்காத உடம்புக்கு நல்லதில்ல…..’ 'யாரு உடம்புக்கு சுமதி ' 'உங்க உடம்புக்கு தான் ....ஹாய் ஹி ஹி ....' 'சுமதி நான் ஒன்னு சொல்றேன் நீங்க பிரஸ்ட் உங்க நெகத்த வெட்டுங்க ' 'ஏன்........... அதலாம் வெட்ட முடியாது ' 'நீங்க தொடைய திருவினிங்கல அதனால் அந்த இடம் விங்கி போய்டுது...நைட் ஒஇல்மெண்ட் தடவனும் ' 'செல்வா ஒரு டிச்சர் கிட்ட வம்பு பன்னிக இப்படித்தான் திறுவிடுவோம்........ஹாய் ஹி ஹி .;' 'அப்பறம் நாங்களும் புழுஞ்சிடுவோம் ' 'வேண்டாம் என் கோபத்த கிளறாத.....ப்ளிஸ் ' ‘ உண்மையே சொன்னால் உங்களுக்கு பொறுக்காதே …’’சரி நீங்க ஏன் ஸ்கூல்க்கு போகல ’ ‘ஒனும் இல்ல டையார்ட் இர்ருக்கு அதன் போகல ‘ ‘அப்போ நாளைக்கு வருவிங்கள ஸ்கூல்லுக்கு ‘ ‘’கண்டிப்பா வருவேன் …ஏன் கேட்குறா ’ ‘சரி ஷாலு இப்படி இர்ருகா சொல்லுங்க அவல பாக்கணும் போல இர்ருக்கு சுமதி .இப்ப குட சுகி நினைப்பு வந்ததும் நான் ஷாலு கூட பேசனும் தான் போன் பண்ணேன் .அப்படியே உங்க கிட்ட சாரி சொல்லணும் தோணிச்சு .ஷாலு இர்ருகள் போன் குடுங்க அவள் கிட்ட பேசறேன் ‘ ‘அவள் சரத் கூட விளயடுரால் மாடிக்கு போயிட்டால் நினைக்குறேன் ‘ ‘சரி விடுங்க நான் அப்புரம் பேசுறேன் ஆபீசில் எங்கள் லிடர் வந்துட்டார் பாய் சுமதி ’ ‘பாய் செல்வா …’ டிங் டங்க டிங் டாங்..... என்று மறுபடியும் பெல் அடித்தது கதவை திறந்தால் தாரணி அக்கா ‘சாரி சுமதி கொஞ்சம் லடே ஆயிடிச்சு ஓகே வாங்க சாப்டலாம் ‘என்று அழைத்து கொண்டு அனவரும் டைனிங் டேபிளில் அமர்ந்து சாப்பிட தொடங்கினர் .சாபிட்டு முடித்ததும் பேசிக்கொண்டு இர்ருந்தனர் . சுமதிக்கு என் மேல கோபமா இர்ருபங்கல இல்லையே ............என்று யோசித்து கொண்டு அவளுக்கு போன் பண்ண வேண்டும் என்ற எண்ணம் மனதில் ஓடி கொண்டு இர்ருந்தது .மனதில் தயிரியத்தை வரவைத்து கொண்டு அவளுக்கு போன் செய்தேன் ‘ ஹலோ சுமதி நான் செல்வா ' 'சொல்லுங்க செல்வா என்ன இந்த நேரத்துல ?' ‘உங்க கிட்ட பேசனும் போல இறுக்கு ‘ ;என் கிட்டைய ? என்ன பேசனும் ‘ ‘சுமதி ரொம்ப சாரி ‘

‘எதுக்கு திடிருன்னு சாரி சொல்றிங்க ‘ ‘இல்ல பஸ்ல அப்படி நடந்தற்கு கூடாது …’ ‘சரி அதான் மன்னிசிடேன்னு அப்பவே சொல்லிட்டேனே அப்பறம் எதுக்கு அதே சொல்லிக்கிட்டு இர்ருகிங்க …….இனிமேல அந்த மாதிரி தப்பு பண்ணாதிங்க ‘ 'சரி சுமதி ...சாப்டிங்கள ' 'ம்,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, இனிமேலே தான் செல்வா ...' ' சீக்கிரம் சாப்பிடுங்க சுமதி .நீங்க சாப்பிடாமல் இர்ருந்த எனக்கு பசிக்குது சுமதி ' 'ரொம்ப ஐஸ் வைக்காதிங்க ..........' 'உண்மையாலுமே சுமதி நம்புங்க...............' 'சரி நான் சாப்பிடாமல் இர்ருந்த உங்களுக்கு ஏன் பசிகித்து ' ‘நான் ஒன்னு சொல்லட்டுமா ‘ ‘என்ன ..சொல்லுங்க ‘ 'நான் சொன்னால் கோப பட கூடாது ........' 'சரி சொல்லு என்ன அது.....' 'வேண்டாம் நான் சொன்னால் நீங்க இன்னமும் கோப படுவிங்க' 'நீ சொல்ல போறயா இல்லையா .................?' 'நீங்க இப்ப கோபமா பேசுறிங்க .........வேண்டாம் ' 'சொல்லு டா ..........பொறுக்கி ' 'சுமதி எனக்கு உங்கள் ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு சுமதி நான் முதல் தடவையா ஒரு பொம்பள பிடிச்சி பார்த்தது உங்கள தான் சுமதி ‘ ‘ஐயோ வேண்டாம் என்ன மறுபிடியும் கோப படுத்தாத....... ‘' ‘ ரொம்ப வலிச்சிதா ' 'பண்றதெல்லாம் பண்ணிட்டு இப்ப வளிசிதாணு ஒரு கேள்வி வேற ....' 'பட் என்னால அந்த நாள மறக்கவே முடியாது சுமதி , முதல் தடவ ஓர் லேடிய கை பிடிச்சான் ' 'சுமதி எனக்கு உங்கள் ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு சுமதி ' 'சரி அதுக்கு நான் என்ன பண்றது ' 'சுமதி ஐ லவ் யு வெரி மச் ' 'என்னால முடியாது செல்வா இப்படி பேசாதிங்க எனக்கு அழுக வந்திடும் ப்ளிஸ் .இது என் ஹுச்பண்ட் தெரிந்த அவளவு தான் என்ன வாழ்கையே போய்டும் ' சிறிது நேர மவுனத்திற்கு பிறகு. 'டைய் செல்வா ஏன்டா அப்படி பண்ணே........பஸ்ல பொய் சீ .....நான் அப்படியே ஷாக் ஆயிட்டேன்.எனக்கு இன்னும் உன் மேல செம கோபம் ஆனால் நீ என்னோடு ப்ரெண்ட் ஓடு கொழுந்தேன் என்று சும்மா விடுறேன் .நான் யாரு கிட்டையும் கோப பட மாட்டேன் ஏனால் அடுத்தவங்க மனசு புண் பட குடாதுன்னு நினைகேரவல் நான் ...அதனால் தான் உன் மேல கோபத்த அடக்கிட்டு விட்டுடேன் . ' 'ரொம்ப சரி சுமதி ' ' இதுக்கு ஒன்னும் கொறச்சல் இல்ல சாரின்னு சொல்லிடறது ' 'அப்பரம் என்ன .........இனிமேலே என்குட நார்மலா பேசுங்க சுமதி' 'சரி உண்மையாலுமே உனக்கு அதன் பிஸ்ட் டைம் .செல்வா .' 'ஆமாம் சுமதி ' ’நல்ல இர்ருந்தது ' 'டைய் எனக்கு கோபமா வருது டா செல்வா .ஆனால் உன்பேச்சி தான் அந்த கோபத்த தொலச்சிடுது .திருட்டு ராஸ்கல் ' 'ரொம்ப வலிச்சிதா ' 'அத பத்தி இனி பேசாதடா ......உன்னாலே நான் ஸ்கூல் லீவ் எடுதேன் .போதுமா ' ;நான் என்ன பண்ணேன் என் கை தான் அப்படி செய்தது சுமதி ' 'அந்த கையே அடுப்புல தான் வைக்கணும்................' 'அடுபுலே வைக்க கூடாது சுமதி .' 'வேற எங்க வைக்கணும் ......................' 'உங்க இடுப்புல வைக்கனும் ...........' 'ஹே சீ போ................ நீ ரொம்ப மோசமான பையனா இறுக்க,,.......' ‘உங்கள எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு சுமதி ….’ ‘மறுபடியும் நீ இப்படியே பேசிக்கிட்டு இருந்தால் அப்புரம் போன் கட் பண்ணிடுவேன் ‘ ‘நீங்க போன் கட் பண்றத விட என்ன சார்ஜ் பண்ணி விடுங்க ‘ வாட் ?’ ‘இல்ல செல் பாலன்ஸ் இல்ல அதான் ரிசார்ஜ் பண்ணி விடுங்கன்னு சொன்னேன் ‘ ‘நான் எதுக்கு உங்க செல் ரிச்சர்ஜ் பண்ணனும் ? .’ ‘பலன்ஸ் கம்மியா இறுக்கு சுமதி அதான் நீங்களே கால் பண்ணுங்க ‘ ‘ அதலாம் முடியாதுபா …’ ‘சரி போங்க சரியான கஞ்ச பிசுனாரி ’ ‘சரி நாளைக்கு நான் ஷாலு பாக்க ஸ்கூல்க்கு வரேன் மதியம் ..‘ ‘ சரி வாங்க ….செல்வா ' 'குட் நைட் சுமதி ' ;குட் நைட் செல்வா ' செல்வா வேலைக்கு சென்று மதியம் லீவ் எடுத்து கொண்டேன் சுமதி ஸ்கூல்க்கு சென்றேன் .பிறகு என் போனில் இர்ருந்து ஒரு மெசேஜ் அனுபினேன் ' I am in school.' ‘சுமதி ‘வெயிட் நியர் மெயின் கேட் ’ சுமதி ஒரு லைட் ஆரஞ்சு ஜவ்கெட் டார்க் ஆரஞ்சு புடவை கட்டிக்கொண்டு புன்னகைத்து கொண்டு வாங்க செல்வா என்று அழைத்து கொண்டு ஸ்டாப் ரூம் சென்றோம் . யாருக்கும் சந்தேகம் வராமல் இறுக்க நான் முதலில் பேச்சி கொடுதேன் ‘ஹலோ மேடம் ..ஷாலு எங்க இர்ருப்பாள் ‘ ‘அவள் அருகில் இருந்த சிவகாமியிடம் ‘ ஷாலு எங்கடி இர்ருப்பாள் ?‘. ‘அவள் கிளாஸ் ரூம்ல தான் சாப்டிக்கிட்டு இர்ருப்பாள் ’ சரி மேடம் நான் ஷாலுவ பாத்துட்டு போறேன் ஓகே .நீங்களும்….. வரீங்களா ..?’ சிறிது நேரம் யோசித்து ‘ ம் ‘ வரேன் என்று என்னுடன் நடந்து வந்தால் . ஷாலுவை பார்த்த வுடன் நான் அவளை பாசத்தில் அள்ளி கொண்டு என் கையில் இர்ருந்த பிஸ்கட் யெடுத்து அவளிடம் கொடுதேன் . ‘தேங்க்ஸ் அங்கிள் ’ ‘அங்கிள் அம்மா என்னக்கு toys வாங்கி கொடுத்தாங்க ...நீங்க எனக்கு என்ன வாங்கிட்டு வந்திங்க ‘ செல்வா ’சுகி நானும் ஒனக்கு ஒரு கிபிட் வாங்கிட்டு வந்துருக்கேன் ‘ என்ன அங்கிள் ?' ‘சர்ப்ரைஸ் ’ இவெனிங்க் விடல வந்து தரேன் ஓகே ’ ‘ஓகே அங்கிள் ’ சுமதி நான் இவினிங் உங்கள என் கார்ல பிக்அப் பண்ணிட்டு போயிடவா ப்ளிஸ் ..இன்னிக்கு இங்க எனோட ப்ரெண்ட் ஒரு வேலை விசியமா பாக்க வந்துருக்கேன் அதான் அப்படியே போகும்பொழுது என்குட கார்ல வந்துடுங்களேன் ............. ’ 'என்ன பிக்அப் பன்றதிலயே இர்ருகிங்கல செல்வா..என்று சிரித்து கொண்டு சரி ஆனால் சிவகாமியும் என்குட வருவாள் ,அவல போகிற வழிலே ட்ரோப் பண்ணிட முடியுமா ப்ளிஸ் .. ‘ம் ஸூர் ‘ 'சரி............ இப்ப நீங்க சாப்டிங்களா சுமதி ?' ‘நான் இன்னும் சாபிடல செல்வா .முதல நீ சாப்டியா ‘ ‘இல்ல சுமதி ,இனிமேலே தான் ‘ ‘சரி வா கான்டீன்ல சாபிட்டு வரலாம் ‘ ‘சரி வாங்க என்று இர்ருவரும் பேசிக்கொண்டு கான்டீன் அடைந்தோம் . சுமதி ரெண்டு தயிர் சாதம் வாங்கி கொடுத்தாள் .ஒரு டேபளில் அமர்ந்தோம் '. ‘என்ன தயிர் சாதமா இத சாபிட்டால் துக்கம் வரும்னு நீங்க தானே சொன்னிங்கள் ’ ‘ஆமாம் சொன்னேன் அபிடேர்நூன் தான் எனக்கு கிளாஸ் இல்லேயே ............ ,சோ நான் ரெஸ்ட் எடுத்து கிட்டு 3.50 கிளாஸ்க்கு போவேன் ‘ ‘சரி அப்ப தலையணி பெட் எல்லாம் இறுக்கும் ஸ்தாப் ரூம்ல வச்சிரிகிங்களா ?’ ‘என்ன நக்கலா.... ? ‘ ‘செல்வா இல்ல விக்கள் என்று செல்வா தண்ணீர் குடித்தான் ‘ சுமதி மறுபடியும் அவனை பார்த்து புன்னகைத்தாள் .’இறு உன்ன திருகிடுரேன் ’ ‘ஐயோ ........... வேண்டாம் மேடம் ..நீங்க திருகினதே சிவந்து போய்டுத்து .மறுபடியும் திருகினால் நீங்க தான் ஹொச்பிடல்க்கு குட்டிட்டு போகணும் ‘ ‘ஐயோ....... சாரி செல்வா நான் அப்படியா பண்னதுக்கு ……ரொம்ப வலிச்சிதா,,,,,,,? ‘ ‘உங்களுக்கு வலிச்சிதா …?’ ‘எது வலிச்சிதா…?’ ‘அதான் உங்களோட ..’என்று கண்ணாலே ' அவள் முலையை காட்டினான் செல்வா ‘சும்மா இறு இது ஸ்கூல் …….’ ‘அப்ப வலிகில்யயா ……?’ ‘வலிச்சுது டா முண்டம் ……கொஞ்ச நேரம் வாய மூடு ‘ ‘’சரி கோப படாதிங்க …பட் எனக்கு பிடிச்சிருந்தது ’ ‘ஏது …….?’ ‘அதான் உங்ககிட்ட அந்த கோபம் ‘ ‘ஹையோ ராம …………………….போதும் ’ ‘சுமதி மேடம் நான் உங்களுக்கு ஒரு கவித யழுதிருகேன் …..’ ‘எனக்கா ...... ?.ஏதுக்கு..…?’ ‘சும்மா ஏழுதுனும்னு தோனுச்சி அதான் ....யழுதினேன் ‘ ‘சரி சொல்லுங்கள் பார்க்கலாம் ‘ உன்னிடம் பேசியதும் என் வார்த்தை தொலைந்ததே உன்னிடம் இருந்ததில் என் நாட்கள் தொலைந்தது உன்னை காணமல் இருந்தால் என் உயிரே தொலைந்து இறுக்க வேண்டும் ஆனால் இப்பொழுது என் இதயம் தொலைந்தது ஏனோ .... ‘ ‘கவித ரொம்ப நல்லாஇருக்கு செல்வா எப்படி உங்களால் மட்டும் இப்படியல்லாம் ஏழுத முடியதோ தெரியல ...... ‘

‘ரொம்ப தேங்க்ஸ் சுமதி ‘ சாப்ட்ட பிறகு நாங்கள் இர்ருவரும் ஜோடியாக கை கழுவிக்கொண்டு பில் பெ பண்ணினோம் .பின் நடந்து சென்று கொண்டு இர்ருந்தோம். 'சுமதி இவெனிங்க் வரேன் என்று வெளியே சென்றான் . . ‘சுமதி ஸ்டாப் ரூம் சென்றால் அங்கு சிவகாமி மொபைல் சுயட்டி கொண்டு யோசித்து கொண்டிருந்தால் சுமதி ‘என்னடி யோசனை ‘ ‘ஒன்னும் இல்லபா .’ ‘ஹாய் என்கிட்ட எதோ மறைக்காமல் சொல்லு ‘ ‘ஒன்னு இல்லடி . அம்மாவுக்கு உடம்பு கொஞ்சம் சரியிலடி அதான் கொஞ்சம் யோச்திக்கிட்டு இருக்கேன்டி ’ ‘என்னடி ஆச்சி ..’ ‘ஒன்னூம் இல்ல கொஞ்ச சுகர் அதிகமாயிடிச்சு அதனால ஒடம்பு முடியலடி.... தம்பிக்கு வேற கல்யாணம் பண்ணனும் ‘ ‘சரி விடு எல்லாம் சரி ஆயிடும் ..அம்மாவை ஹொச்பிடல் குட்டிட்டு போனியா .......' 'போனோம்டி டப்லெட் தொடர்ந்து சாப்பிட சொன்னாங்கள்டி ' [சரி எல்லாம் சரி ஆயிடும் நீ மனச போட்டு குழபிக்காத....ரிலாக்ஸ் இறுடி . நான் கிளாஸ் போயிடு வரேன் .போகும் பொழுது கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணுடி கார்ல போய்டலாம் . 'சரிடி ....எனக்கும் கிளாஸ் இருக்கு ' என்று இர்ருவரும் கிளாஸ்க்கு சென்றனர் மலை 4.00 மணிக்கு பள்ளி விட்டதும் சுமதிக்கு கால் செய்துதேன் ‘ஹலோ சுமதி மேடம் நான் வெளியே வெயிட் பண்றேன் வாங்க ….'. சிறிது நேரம் காத்திருந்தேன் மற்ற பெற்றோர்கல் தங்கள் குழ்ந்தையை அழைத்து செல்ல காத்திருந்தனர் அவர்கள் பார்த்து கண்கள் புத்துணர்ச்சி பெற்றது . துரத்தில் இருந்து பார்த்தாள் சுமதியும் சிவகாமியும் ஷாலுவை கை பிடித்து அழைத்து கொண்டு வந்தனர் செல்வா ஷாலுவை தூக்கி கொண்டு முத்தம் கொடுத்து அவளின் குழ்ந்தை பேச்சில் பேசிக்கொண்டு செல்வாவும் ஒரு குழ்ந்தை போல் மாறிக்கொண்டு .இருவரும் பேசிக்கொண்டு இர்ருந்தோம் ‘ சிவகாமி ‘ஷாலு இவங்க தான் உன்னோட பிரான்ட் .......... .ரொம்ப பெரிய பிராண்டாக இர்ருகங்க .அப்ப நீ இவங்க குட தான் டெய்லி விளையாடுவே ........? ‘ 'எஸ் மேடம் ..மை பெஸ்ட் பிரான்ட் செல்வா அங்கிள் ..உம ....ம் ம' செல்வா ;அதனால் என்ன மேடம் .ஷாலுகுட நான் ரொம்ப அன்பாக இருந்ததால் .அவல விட்டு இப்ப பிரியகுட முடியல …அப்படி ஆயுடேனா பாத்துக்கோங்க ……………….’ சிவகாமி ' நல்ல பிரான்ட் ஹாய் ஹி..........'என்று சிரித்தால். சுமதி பார்த்த சரி போடி உனக்கு எப்பயுமே கிண்டல் பண்றதே ஒரு வேலையா போச்சி............'ம் என்று சிரித்தால் . பின் செல்வா கார் யடுத்து கொண்டு சிவகாமி போகும் வழியில் இறக்கி விட்டு பின் சுமதியை காரில் அழைத்து கொண்டு பேசிக்கொண்டு சென்றோம் ஷாலு பின் சீட்டில் அமர்ந்து காரில் இர்ருந்த மினி வீடியோ கேம் யடுத்து விளையாடி கொண்டு இர்ருந்தல் .பின் ஒரு சிக்னல் விழுந்தது அது 5 நிமிடம் மேல ஓடிக்கொண்டு இறக்கும் கரை ஆப் செய்து சுமதியிடம் பேச தொடங்கினேன் . 'சுமதி உங்க கிட்ட ஒன்னு கேட்கவா .......' 'என்ன செல்வா .........' 'நீங்க எவ்வளவு நேரம் மேக்அப் போடுவிங்க .................. ' 'எதுக்கு இதலாம் என் கிட்ட கேட்குறிங்க ..நான் மேக்அப் எல்லாம் போடா மாட்டேன் ' 'அப்படியே ............பார்த்த அப்படி தெரியலே 'என்று அவளை வம்புக்கு இழுத்தான் . 'ஏன் இப்படி கேட்குறிங்க சொல்லுங்க ?' 'இல்ல ...நீங்க ரொம்ப அழாக இறுகிங்க அதன் கேட்டேன் ' 'ரொம்ப ஐஸ் வைக்காதிங்க ..............'. ‘உண்மையிலும் சுமதி நீங்க இந்த சரில ரொம்ப அழகாக இர்ருகிங்க ………..’ ‘ஒஹ் ரொம்ப தேங்க்ஸ் ……………….’ ‘சுமதி ……..’ ‘ம் சொல்லுங்க செல்வா என்ன ?’ 'நான் ஒன்னு கேட்டால் தப்பா நினைக்க மாடிங்களா ....?' 'என்னது சொல்லுங்க ..........' உங்களுக்கு என்ன பிடிச்சிருக்கா .....? ..எனக்கு உங்கள ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு சுமதி …….ஐ லவ் யு சோ மச் சுமதி ‘ ‘எனகென லவ் பண்ற வயசா இது …நான் ஒரு டீச்சர் செல்வா ..எனக்கு தான் கல்யாணம் ஆய்டிச்சே இது தப்பு செல்வா என் ஹுச்பண்ட்க்கு துரோகம் பண்ண விரும்பல செல்வா ' 'சாரி சுமதி என் மனசுல பட்டது அதான் உடனே சொல்லிட்டேன் ' அவள் அவன் முகத்தை சிறிது நேரம் பார்த்து உடன் ஜன்னல் பக்கம் திரும்பி கொண்டால் பின் சிக்னல் விழுந்ததும் கார் ஓடிக்கொண்டு இர்ருந்தான் பின் அமைதியா இருந்த அவள் ஜன்னல் வழியாக வேடிக்கை பார்த்து கொண்டு வந்தால் ஆனால் ஏதோ யோசனையில் இர்ருந்தல் ' பின் விடு வந்ததும் அவளிடம் சாரி சுமதி உங்க லைப் எந்த பாதிப்பும் வராமல் பாதுகுரேன் சுமதி எனக்கு எப்பொழுதும் உங்கள் சந்தோசம் ஷாலு சந்தோசம் மட்டும் முக்கியம் சுமதி அத மட்டும் மனசுல புரிஞ்சிகோங்க. பாய் .. சுமதி ' சுமதி ' செல்வா உள்ள வாங்க செல்வா ப்ளிஸ் ' செல்வா ' பரவால சுமதி இன்னொரு நாள் வரேன் ' 'செல்வா முதல உள்ள வாங்க ..வந்து காபி சாபிட்டு போங்க ' 'இல்ல பரவாவில்லை ..நான் வரேன் ' 'செல்வா என் மேல பாசம் இர்ருந்தல் உள்ள வந்து காபி குடிச்சிட்டு போங்க செல்வா ..ப்ளிஸ் ' பின் செல்வா இதை கேட்டவுடன் காரில் ஷாலுக்கு வாங்கி வந்த கிபிட் யடுத்து கொண்டு சுமதி விட்டின் உள்ளே சென்றான் . சுமதி உள்ளே சென்ற கதவை திறந்தால் பின் அவள் உடையை மாற்றாமல் கிட்சென் சென்று ஒரு காபி யடுத்து கொண்டு வெளியே வந்தால் நான் அவாளுடன் கொஞ்சம் நேரம் பேசிக்கிட்டு இர்ருக்கலாமா என்று கேட்டேன் ‘என்ன பேச போறீங்க ……………?’ 'ஒன்னு ...........இல்ல காபி நல்லா இருக்கு இது பில்ட்டர் காபியா .................' 'ம்... ம் .....இது புறு டா 'ஆயூ என்று அவள் நாக்கை கடித்து கொண்டால் . 'சுமதி என்ன நீங்கள் டா போட்டு குபிட்டது எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு என்ன வாடா போடனு.. குபிடிங்க சுமதி ' 'அப்படியே சரி .............' 'டைய் செல்வா நீ ரொம்ப வாள்தனம் பண்ற ....இறு... இறு உங்க அண்ணி கிட்ட சொல்றேன் ' 'என்ன வாள் தனம் சுமதி ' 'நேரத்துக்கு சாப்பிடாமல் பட்னி கிடகுரிங்க ..........இது உங்களுகே நல்லா இறுகா ' 'விட்டு சாப்பாடு மாத்ரி நேரத்து கிடைத்தால் நான்யேன் ஹோடேள்க்கு போறேன் ....சுமதி ' 'சரி நைட் இங்கயே சாபிட்டு போறியே .................' 'இல்ல மேடம் நரியே ஆபீஸ் வொர்க் இர்ருக்கு...நைட் முடிக்கறது கொஞ்சம் கஷ்டம் தான் ...இன்னொரு நாளைக்கு வரேன் ' 'சரி செல்வா ..........' 'ஷாலு கிபிட் பிரத்ததை என்னிடம் காட்டி அங்கிள் தேங்க்ஸ் Ben 10 கார் சூப்பரா இர்ருக்கு அங்கிள் ' செல்வா வேண்டு என்று ஷாலு விடம் 'ஓகே ஷாலு............. நாளைக்கு ஸ்கூல் லீவ் தானே ' 'ஆமாம் அங்கிள் ........' 'அப்ப நாளைக்கு மறு படியும் crocodile பார்க் போகலாமா ?' 'போலாம் அங்கிள் அம்மா ..................' 'நீயே அம்மாவை குப்பிடு..........' 'அம்மா நீயும் வாமா ...ப்ளிஸ் ' 'நான் வரல ஷாலு நீ செல்வா அங்கிள்லோட போய்ட்டு வா ..................' 'நீங்க வரலானா நான் போக மாட்டேன் ' 'சரி போகாத.............. விட்ல உட்கார்ந்து ஹோம் வொர்க் பண்ணனும்........ ' 'நான் ஹோம் வொர்க் பண்ண மாட்டேன்................. உங்க குட பேச மாட்டேன்........... சாப்பிட மாட்டேன் ...உங்க பேச்சி கா.'என்று செல்வா மடியில் இர்ருந்து இறங்கி அழது கொண்டு பெட்ரூம் கதவை சாத்தி விட்டால் ' 'சுமதி அவள் கோபத்தை ரசித்து கொண்டு சிரித்தால் .............ஹாய் ஷாலு கதவ தேறடி..........'என்று கதவை தட்டினால் 'நான் உங்க குட பேச மாட்டேன் ' 'சரி நாளைக்கு நம்ப crocodile பார்க் போலாம் ......' 'ஷாலு உடனே பெட் ரூம் கதவை திறந்து கொண்டு வெளிய வந்து சுமதியை கட்டி கொண்டால் ......' 'தேங்க்ஸ் அம்மா ...................' 'சரி அப்பாவையும் குப்பிடு ..ஷாலு ' ஷாலு சுமதி போன் யடுத்து கால் செய்தல்'அப்பா நான் ஷாலு ' 'என்னடா குட்டி ...அப்பாஆபீஸ்ல இர்ர்ருகேன் டா ' 'அப்பா நளைக்கு அம்மா என்ன crocodile பார்க் கூட்டிட்டு போறாங்கள் அப்பா நீங்களும் வாங்க ப்ளிஸ் ' 'இல்லடா செல்லம் அப்பாக்கு இந்த வீக் புல்லா வொர்க்டா ..சோ நீ சமத்தா........ அம்மாகூட போய்ட்டு வாடா ' 'ஓகே அப்பா .....இர்ருங்க அம்மா கிட்ட போன் கொடுக்குறேன் .' 'சொல்லுங்க .......' 'என்னடி நாளைக்கு நீயே ஷாலுவை குட்டிட்டு போய்ட்டு வா டி .......' ' செல்வா தான் குட்டிட்டு போகுறாரு..ஆனால் ஷாலு நானும் வரேன்னு அழுக ......' 'சரிடி நீ குட்டிட்டு போய்ட்டு வாடி '' 'சரிங்க சப்டிங்கலா ....' 'அதலாம் நான சாப்டேன் முதல நீ போன் வை ..ஆபீஸ் நேரத்துல டிச்த்ருப் பண்ணிக்கிட்டு ...........'என்று கோபபட்டு போன் வைத்தார் 'மறுபடியும் சுமதி கால் செய்தால் ஆனால் அவர் யெடுக்க வில்லை 'சரியான விவஸ்த்த கேட்ட ஆளு 'சிடு முஞ்சி ....ச்சா'என்று கோபமாக இர்ருந்தல் சுமதி . செல்வா ' சரி சுமதி நான் நாளைக்கு மோர்னிங் வரேன் .........' 'சரி செல்வா கலையல வந்துடுங்க ..இங்கே சாப்பிடுங்க நான் ரெடி பண்றேன் ' 'எதுக்கு உங்களுக்கு வீண் செரமம்.......... ' 'ஒரு செர்மமும் இல்ல நீ காலையில வாடா செல்வா '

'ஓகே பாய் சுமதி ' 'பாய் செல்வா டெக் கேர் .............'' செல்வா விட்டிற்கு சென்றஉடன் ஆபீசி பைல் யடுத்து வேலைகளை முடித்து தூங்க சென்றான் சுமதி நியாபகம் வந்தது பிறகு சுமதிக்கு ஒரு மெசேஜ் அனுபினேன் ‘ ‘ஹாய் ‘ ‘ஹாய் செல்வா ..’ 'கால் பன்னலாமா..? ' 'எதுக்கு .?' 'உங்க கிட்ட பேசிகிட்டே இர்ருகனும்போல இறுக்கு.....' 'அதான் இவினிங் பேசினோம் ' 'இர்ருந்தலும் உங்கள் வாய்ஸ் கேட்கணும் போலே இறுக்குபா ப்ளிஸ்.....' 'ஓகே கால் 5மின்ச் லேட்டர் ' 'ஓகே ' சிறிது நேரத்தில் சுமதிக்கு கால் செய்தேன் அவள் உடனே அட்டெண்ட் செய்தால் ‘என்ன இந்த நேரத்துல ? ‘ ‘ஒனும் இல்ல சும்மா தான் ..அங்கிள் இல்லையா,,,,,,,,,, ?‘ ‘அவர் 11.30 தான் வருவாராம் இப்ப தான் அவர் போன் பன்னார் ….’ ‘அப்படியா ….நீங்க துங்கலயா ? ’ 'துக்கம் வர மாட்டுதுங்க செல்வா …………‘ ‘எத்தன பசங்களுக்கு கிளாஸ் யெடுத்து துங்க வச்சிருக்கிங்க …கடைசீலா உங்களுக்கே துக்கம் வரல ....ஹி ஹி .. ‘ ‘சிரிக்காத டா நான் எங்க பசங்கள தூங்க வச்சேன் ‘ ‘ஆமாம் நீங்க பாடம் நடத்தி பசங்கள தூங்க வச்சிருபிங்க .’ ‘ஆயூ ............. முடியல ………………….உங்ககிட்ட பேசிக்கிட்டு இருந்தா எனக்கு துக்கமே வராது போங்க செல்வா ’ ‘சரி இப்ப நீங்க துங்கனுமா …………?’ ‘ஆமாம் ..’ ‘சரி நான் ஒரு கதை சொல்லவா …அத கேட்டா உடனே துங்கிடுவிங்க ’ ‘சொல்லு டா என்ன கதை அது ‘ ‘ஒரு ஊருல ஒரு மஹா ராணி இருந்தாங்கலாம் .போரில் தனது கணவனை இழந்து வரு ஒரு வாழ்க்கைக்கு நாடாமல் அவள் பெற்றோரிடம் வாழ்ந்து வந்தாங்கள்லாம் அவங்களுக்கு பெரிய குடும்பமா.அவர்கள் தோட்டத்தில் ஒரு சிறுமி வேலை செய்துகிட்டு .இருந்தாலம் .அந்த சிறுமிக்கு தோட்டத்தை பார்த்து கொள்வதில் ரொம்ப விருப்பம்மா .அவங்க தோடதிள்ள ஒரே ஒரு செடியில மட்டும் பூ பூக்க வில்லை .அதனால் அந்த சிறுமி அழுதால் .இதனை பார்த்த அந்த .ராணி அந்த செடியை ஒரு ஜாடியில் வைத்து .அவளும் அந்த செடிக்கு தினமும் தண்ணி ஊத்திகிட்டே இர்ருந்தாலம் ' ‘அப்புறம் ...சொல்லுங்க செல்வா கதை நல்லா தான் இர்ருக்கு ’ ‘அந்த செடிக்கு எப்படா பூ பூக்கும்............ எப்படா பூ பூக்கும்ன்னு காத்துகிட்டே இருந்தாலம் ஒரு நாள் அந்த ராஜா அவுங்க தோட்டத்தை பார்த்துட்டு இர்ருன்தரம் .அந்த சிறுமி ஓடி வந்து ராஜாவிடம் நடந்ததை சொன்னாலம் அப்ப அங்க வந்த ராணி .......... ராஜா அந்த ராணி அழகை பார்த்துகிட்டு இருந்தாரம் ராஜா :'ராணி இந்த பூ என்னைக்கு பூக்குதோ அன்னைக்கு தான் உங்களுக்கு காதல் சொல்றே நேரம் வரும் என்று குதர்க்கமாக அந்த ராஜா ராணிகிட்ட சொல்லிடு கிளம்பினார். . அந்த ராணியும் தண்ணி உத்திகிட்டே தான் இருந்தாங்கள் ஆனால் ஒரு நாலும் அந்த பூ பூக்குலே . ஒரு நாள் அந்த மஹா ராஜா அந்த ராணி விடு வழியாக போகும் பொழுது அப்பொழுது அந்த ராணி சோகமாக வெளியே அமர்ந்திருந்தாங்கலாம். ராஜா அந்த ராணிடம் ஏன் சோகமாக இர்ருகிங்க என்று கேட்டாராம். ராஜா அவள் சோகத்தை அறிந்ததும் எனக்கு ரொம்ப பசிக்கிது சாப்பிட ஏதுவும் இர்ருந்தாள் கொடுங்க என்றார் ,அந்த ராணியும் சாப்பாடு பரிமாறினால் ,சாபிட்டு முடித்தவுடன் கை கழுவ சென்றார். அப்புறம் அந்த ராணி சொம்பில் தண்ணீர் தந்ததும் அந்த ராஜா ரோஜா செடி அருகே சென்று ரோஜா செடியில் கை கழுவினர் . இதை பார்த்த ராணிக்கு பயங்கர கோபம் வந்ததாம் .ஆனால் கோபத்தை வெளியே காட்டமல் உள்ளே வசிக்கிடாங்கலாம் இருந்தாலம் கோபம் தலைக்கு ஏரி ராஜாவிடம் ஏன் இப்படி செய்திர்கள் .அந்த ரோஜாவுக்கு சுத்தமான தண்ணீர் தானே உற்றிநோம் .ஆனால் நீங்க இதனை மாசு படுத்தி விட்டிர்களே ....' ராஜா 'கோபம் வேண்டாம் ராணி இந்த ரோஜா செடியில் பூ பூத்தால் என்னிடம் காட்ட வேண்டும் என்று சொல்லிவிட்டு சென்றார் . ஒரு வாரம் கழித்து அந்த பூ பூத்தது .அந்த ராணிக்கு ரொம்ப சந்தோசம் மறுபக்கம் அந்த ராஜாவை கோபித்து கொண்டேன் என்ற வருத்தம் இருந்தது .அந்த ராணி சந்தோசத்தை பகிர்ந்து கொள்ள அந்த ராஜா அரண்மனைக்கு போய்ட்டு அந்த ராஜாவை தனியாக பார்தாங்களாம். அந்த ராணி ,ராஜாவை பார்த்து இவளாவ்வு நாளும் பூக்காமல் இர்ருந்த அந்த ரோஜா செடியில் இன்னைக்கு பூ பூத்திருக்கு . ராணி ' நாங்கள் தண்ணி உற்றி அந்த ரோஜா பூக்க மாட்டுது நீங்க உங்க கையில் தன்னிற் உற்றி சென்றீர்...............' 'இந்த பூ .பூதத்துக்கு நீங்கள் தான் காரணம் என்னிடம் கொடுக்க பரிசு எதுவும் இல்லை அதனால் இப்ப இந்த பூவை நான் பரிசாக உங்களுக்கு தரேன் ' என்று அதனை .ராஜாவிடம் கொடுத்தாலாம் . ‘சரி அந்த ராஜா இந்த பூவை வச்சி என்ன பண்ணபோகுறேன் ‘என்னக்கு நீங்கள் கொடுத்த இந்த பரிசு என்னை சந்தோஷ படுத்துகிறது ‘நான் இன்னொரு பரிசு கொடுக்கட்டுமா..? ‘ ' சொலுங்க ராஜா ‘ ‘இந்த பூவை நான் உன் தலையில் சுட பாக்கியம் வேண்டும் என்று ராணியிடம் சொன்னார் ' . ராணி ' தயங்கினால் அப்புறம் யோசித்து கொண்டு அதனை தலையில் சூட்டினால் . 'ராஜா ' .இந்த பூ பூத்த நாள் பிப் 14 .‘என்னக்கு இந்த பூவை பரிசாக கொடுத்த முதல் மங்கை நீ .எனவே .அந்த செடியில் எப்படி பூ மலர்ந்ததோ அதே போல் என்னக்கு உன்னை அறியாமல் காதல் மலர்ந்தது .என்னை காதல்லிபாய ...ராணி....? . . அந்த ராணிக்கு புதிய வாழ்கை கிடைக்கின்ற யோசனை அவரின் காதல் உண்மை என்று அறிந்து சம்மதம் சொன்னால் . இருறுவரும் ஒன்றாக வாழ்ந்தார்கள் . 'செல்வா கதை சூப்பர்ரா இறுக்கு செல்வா உங்க கதையை நான் ரெகார்ட் பண்ணி வச்சிருக்கேன் ................................எனக்கு இப்ப துக்கம் வருது .குட் நைட் செல்வா ' 'குட் நைட் சுமதி இன்னொன்னு சொல்லணும் ' 'என்னது செல்வா ' ' ஐ லவ் சுமதி ' 2 நிமிடம் அமைதியாக இர்ருந்தாள் . 'சொலுங்க சுமதி 'போடா ........' 'அப்ப என்ன பிடிக்கலையா,,,,,?'

'அப்படி இல்ல .........' 'அப்ப சொல்லுங்க .......' ' இப்ப புரிஞ்சிக்கோ ..........என்னால வேர எதுவும் சொல்ல தெரில்ல. இது தப்புனு மட்டும் என் மனசு சொல்லுது 'லீவ் இட் செல்வா ' 'ப்ளிஸ் எதாவது சொல்லுங்க......இன்னைக்கு பிப் 14 ' 'புரிஞ்சிக்கோ டா ..பட் 'ஐ லைக் யு டா ' 'அப்ப என்ன பிடிச்சிருக்குனு எடுதுகொவா ........' 'ம் .....' 'ஓகே வா ' ' ம் பாக்கலாம்,,,,,,, போ....... பொய் துங்குடா இன்னொரு நாள் சொல்றேன் போ ,' ' உங்க லைப் எந்த பாதிப்பும் வராமல் பாதுகுரேன் சுமதி எனக்கு எப்பொழுதும் உங்கள் சந்தோசம் ஷாலு சந்தோசம் மட்டும் முக்கியம் சுமதி அத மட்டும் மனசுல புரிஞ்சிகோங்க. குட் நைட் சுமதி ' சுமதி தனது மொபைல் எடுத்து வைத்து விட்டு படுத்து புரண்டால் .செல்வாவின் அன்பு அவளை வாட்டியது ஆனால் கணவனின் துளி கூட இல்லாத அன்பு ஏங்கி வருந்தியது .இதற்கு இடையில் ஷாலு சந்தோசம் .

No comments:

Post a Comment