Saturday 30 August 2014

டியர் சுமதி 2


இருவரும் கண்கள் சந்தித்தது . சுந்தர் ; கீதா . என்னடி நைட்டி போட்டு இருக்க அவுரு டி இங்கய ஒரு சாட் போடணும் டி கீதா ; போதுங்க முடியல . சுந்தர் ; ஹாய் பொங்கல் அப்பறம் இனொரு பொங்கல் இருகுது டி . கீதா ; என்ன அது ? சுந்தர் ; மாட்டு பொங்கல் . கீதா ; அதுக்கு மாடுங்க பாத்துக்கும் பண்ணிக்கும் , இப்ப என்ன ஆல விடுங்க . சுந்தர் ; கீதாவை இழுத்து அனைத்து உதட்டில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தான் .அவல் கழுத்து அருகே சென்று வாயால் கவ்வி ஒரு முத்தம் கொடுத்தான். கீதா உணர்வு அதிகமானது. நைட்டி முன் பகுதி திறந்து இருந்த அவளின் பெருத்த முலைகளும் லேசாக வெளியே எட்டிபார்த்தது .

நான் என் கைகளால் . அத பிடித்து தடவினேன் . கீதா ; ஹா ..ம் ஸ் ஸ்ஸ்..ஷ். சுந்தர் ; ஹாய் கீதா .. கீதா ; இம் .......கண்களை மூடி கொண்டு . சுந்தர் ; பால் கொடு டி .. கீதா ; அதலம் இப்ப இதுல வராது போ....... சுந்தர் ; பசிக்குது டி . கீதா ; சரி வா கிழ போகல. தோச சாபிடலாம் . சுந்தர்; வேண்டாம் டி . பால் தான் வேண்டும் . கீதா . அடம் பிடிக்காத டா செல்லம் .சரி இறு என்று ஒரு முலையை எடுத்து அவன் வையில் வைத்து சப்பினான் . சுந்தர் . அவள் முளை வாயில் வாய்த்தவுடன் . சப் சப்... இம்... சப் அவ் அவ் அவ் ...ம் ம் . என்று சப்பினான் ஒரு கையால் முதுவை வருடி கொண்டு நைட்டி அவு க்க முயற்சிதான் கீதா ; வேண்டாம் வேண்டாங் .. யாரோ பார்த்துட போறாங்க . சுந்தர் ; யாரும் வர மாட்டாங்க டி . கீதா . இம் ஹும்.. இம் ஹும்.. ப்ளீஸ் . சுந்தர் ; அவள் நைட்டி தூக்கினான் அவள் முளை மேல் சாய்ந்து..மெல்லிய குரலில் ."ஹான்ஸ் அப் ". கீதா அவள் கையை மேலேதூகினால் .சுந்தர் சரியான நேரத்தில் அவள் நைட்டியை உரிவினான் . கீதா ; பதறி கொண்டு . ஹையோ ...என்ன அசிங்க படுத்தாதிங்க.நான் குடும்ப பொன்னு . வெளியில யாரோ பார்த்த என் மானம் போயுடும். என்று கோபமாக பேசினால் . சுந்தர் ; பொண்டாட்டி மானத்த காப்பாத்த உருவிய நைட்டி அவள் முதுகின் மேல் படர்ந்தேன். சுந்தர்; போதுமா டி ? கீதா ; புருஜிகுங்க ப்ளீஸ் . சுந்தர் ; புரியுதுடி ..புருஷனுக்கு தவற வேறு யாருக்கும் உன் உடம்ப காட்ட மாட்டேன் எனக்கு தெரியும் டி ...'ஐ லவ் யு டி ' ஹாட் பொண்டாட்டி . கீதா . என் செல்லம் . அந்த பால் சொம்ப எடுங்க . சுந்தர் ; இந்த டி பால் . கீதா ; முதல் நீங்க குடிங்க . சுந்தர் ; பாலை வாங்கி குடிதான் , பாதி அவளுக்கு கொடடுதான் . கீதா ; மீதி பாளை அவள் குடித்தால் .பின் ஏங்க . சுந்தர் ; என்ன டி ? கீதா ; இந்த சொம்பு எங்க வைக்க போறேன் தெரியுமா ? சுந்தர்; எங்கடி வைக்க போற ? கீதா : அவன் கைலிய விலகி சொம்பை கவுத்து அவன் சுண்ணியில் மாட்டி வைத்தாள் . இப்ப பொங்கல்(விந்து ) போங்குச்சின உங்கள் சொம்பில் தான் இறுக்கும். என்று சொலி அவன் காது அருகே சென்று பொங்கலோ பொங்கல். சுந்தர் ; வாடி இரண்டு பேரும் பொங்கல் கொண்டடுலாம் . கீதா ; ஏங்க ஏங்க வேண்டாம் உள்ள போலம். சுந்தர்; நான் உன் உள்ள தண்டி போகபோறேன் . கீதா ஐயோ சீ போங்க .என்று சொல்லி எழுந்து உள்ளே ஓடினாள். அவள் ஓடும் பொழுது குண்டி சலக் புலக்னு ஒரு ஆட்டம் போட்டது நான் எழுந்து உள்ளே சென்றேன். கீதா ; கீதா கால்களை பின்நீகொண்டு கட்டிலில் சுவற்றின் ஓரம் நீன்றல் கீதாவின் தலையிள் மல்லிக பூ சரம் தொங்கி கொண்டு இருந்தது. .நான் அவள் பின்னால் சென்ற கட்டிகொண்டேன் என் கையகல அவள் முலைகளை பேசைந்து கொண்டேன் . அப்ப்டிய என் கைகளை அவள் உடம்பில் தடவி கொண்டு இடுப்பை பற்றிக்கொண்டு அவள் புண்டை யை தடவினேன் அவள் கைகளை வளைத்து கொண்டு என் என் கழுதை மாலை போல் சுற்றிக்கொண்டால் . என் 5 இன்ச் சுன்னி அவள் சூத்ததை உரச அதற்கு ஏற்பா அவள் இடுப்பை அழகாக அட்டினால் கீதா . சுந்தர் அவளின் புண்டை பதம் பார்க்க காமம் தலைக்கு ஏற அவள் துடித்து என் காதில் . கீதா ; எங்க வந்த போடுங்க முடியல .ம் ம் அம்மா மா.. ..மா.....மா.ம் ம் .ஹஹ்.ம் என்று அவள் உதட்டை கடித்தாள். சுந்தர் ;ஹாய் ..கீதா . கீதா ; இம் ம் ம் .. சுந்தர் ; கொஞ்சம் கால் விரிடி . கீதா ; ம் இர்ர்ருங்க என்று சொல்லி திரும்பி கொண்டு ஒரு கலை காட்டில் மேல் வைத்து இன்னொரு கால்லை தரையில் வைத்து நின்றால் சுந்தர் ; உள்ள விடவா . கீதா; ம் ம் விடுங்க. சுந்தர் ; அவன் சுண்ணி அவள் புண்டை இதைழ்களை உரசி .அலைந்து கொண்டு இருந்தது. கீதா ; இருங்க நான் உள்ள அனுப்புரேன். என்று சொல்லி அவன் சுன்னியை பிடித்து அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் சொரிகினால். கீதா ; அவ வ் வ் வ் வ் வ் ....ம் என்று உடல் அதிர்ந்தது . சுந்தர் ; ஆட்டவா. கீதா ; ம் .பாத்து .பண்ணுங்க . சுந்தர் ; என் இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டிக்கொண்டு அவள் உதட்டை முத்தம் கொடுதேன். கீதா ; அவள் நாக்கை என் வாய் உள்ளே அனுப்பி என் யச்ஹை சுவைத்து கொண்டு இருந்தால் . நான் வேகமாக் இயங்க அவள் துடித்து கொண்டு ஹாய் ம் ஹம ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ம் ஹ ஹ ஹ ம் பின் நான் நாக்கை உருவி அவளை பார்த்தேன் அவள் வெட்கத்தில் திரும்பி கொண்டு என் தோளில் ம் ம் அஹ ம். என்ற முத்தம் கொடுத்து கவ்வினால் . சுந்தர் ; ஹாய் கீதா வர பொது டி ம் ம் ம் .. கீதா ; சுந்தர் என்னக்கும் டா ..செல்லம் . ஏற்றுவரும் உச்சத்தில் நேர்ருங்க சுந்தர் கீதா காதில் கம்மல்களை வருடி அவள் காதில் பொங்கலோ பொங்கல் பொங்கலோ பொங்கல் ...என்று சொல்ல கீதாவும் ;எனகும் வந்துடிச்சி டா என்றும் இவளும் பொங்கலோ பொங்கல் ...பொங்கலோ பொங்கல்.பொங்கலோ பொங்கல். சுந்தர்ரின் விந்து சர் .சர்...சர்...சர் என்று அவள் பொன்மயில் தேலித்தது கீதா உன் புண்டைல இருந்த பொங்கல் பொங்கி வருது டி செல்லம் கீதா ;நல்லா இருகுதுங்க அவள் சுந்தர் நெற்றில் முத்தம்முட்டாள் . கீதா ; சுந்தர் கால் வலிக்குது டா .பெட்ல படுதுகுலாம் டா . சுந்தர் ; ம் படு டி .. சுந்தர் அவள் புண்டையில் இருந்து சுன்னியை உருவாமல் பதமாக பெட்ல படுத்தான் .

சுந்தர் கிழே கீதா மேலே . கீதா ; அவனின் மார்புகளை தடவி கொண்டால் சுந்தர் ; கீதா ....என்று சொல்ல கீதா ;ம் ..சொல்லு டா . சுந்தர் ;நான் உன்னை சந்தோஷமா வச்சிகேறன டி.. கீதா ; ஏன்டா இப்படி கேட்குற ? சுந்தர் ;சொல்லு டி . கீதா; ரொம்ப சந்தோஷமா வச்சிகேற என்ன ,என்ன அச்சி டா ஏன் இப்படி திடிர்னு கேட்குற ? சுந்தர் ; என்னோடது அது ரோம்ப சின்னது .ஒனக்கு பிடிக்குமா இல்ல பிடிக்காதானு தேரியல டி . என்று கண் கலங்கினான் . கீதா ;ஹே சுந்தர் என்ன இது ..நீ என் உயிர் டா , நீ இல்லன நானும் செத்துருவேன் டா . என்ன பொறுத்த வரை உன்னுடன் புணர்ந்தால் மட்டும் என்னகு சந்தோசம் . சுந்தர் ; என்னுடன் உன்னக்கு என்னடி பிடிக்கும் ? கீதா ; நீ செய்ற வித்தியாசமான இன்பம் வேறு எங்கயும் கிடைக்காது டா சுந்தர் ; நி வேண்டும்னா வேற யார்குடயது பண்றய டி ? கீதா ; அதிர்ந்து போய் எழுந்து .அவன் கன்னத்தில் பளார் என்று அறைந்தால் . என்ன தேவிடியல்னு நேனச்சிய ? சுந்தர் ; ஹே அப்படி இல்லடி .. கீதா :வாய மூடு சுந்தர் விளையாட்டுக்கு கூட அப்படி சொல்லாத . அப்படி எதாவது நடந்தால் .என்ன உடலில் ஒட்டு துணி இல்லாமல் இருக்கும் ஆனால் உயிர் இருக்காது . சுந்தர் ; கண்ணிருடன் ..வேண்டாம் டி இப்படி நீ அழாத .."ஐ லவ் யு டி" சாரி டி செல்லம் என்ன மனித்துவிடு என்று அவள் கையை பிடித்து அழுதான். கீதா ; என்னங்க நீங்க பொய் இப்படி இப்படி பொன்னு போல அழரிங்க. கீதா " ."ஐ லவ் யு டா " ச்வீட் ஹார்ட் .என்று சுந்தரை கட்டி பிடித்தாள். பின் அவள் சுந்தர் சுண்ணியை பிடித்து உருவினால் . சுந்தர் ' கீதா என் மேல் கோபம் போய்டிச்ச ?. கீதா ; புன்னகையுடன் போகல போ .. சுந்தர் ; ஏன் டி ? கீதா ; பின் என்ன.. பொங்கல் கொண்டடியாச்சி . அடுத்து மாட்டுப்பொங்கல் இருக்கு. சுந்தர் ; ஆம்மம்டி மறந்து போச்சி டி .. கீதா ; சுந்தர் மாட்டு பொங்கலை நன் தன ஆரம்பிபேன் . சுந்தர் சரி டி . ஆனால் மாடு எங்க டி ? கீதா ; ம் ம் .. நம்ப குடும்பத்துக்காக மாடு போல கம்பெனில நீதான் உழைக்கிர நீ ஒரு மாடு . சுந்தர் அடிப்பாவி ,என்ன மாடுன்னு சொல்றயா ? சிரித்தான் . கீதா ; ஸ்கூல்ல சயின்ஸ் டீச்சர்ரா உழைக்கிர நான் ஒரு பசு மாடு . சுந்தர் ; அப்ப நான் கால மாடா ? கீதா ; சுந்தர் கால மாடுல பால் கரக முடியாது அதனால் நீ ஒரு ஹைப்ரிட் மாடு . சுந்தர் ; அப்பா என்கிட்டே பால் கரக்க முடியுமா ? . கீதா ;" வைய் நாட் " முடியும் டா டார்லிங் . சுந்தர் ; எப்படி டி ? கீதா : சொல்றேன் ,இருங்க , என்று எழுந்து ஷால்ப்பீல் இருந்து தேங்காய் எண்ணையை எடுத்து வந்தாள் . அவள் நடந்து வரும் பொழுது அவள் முலைகள் குளிங்கியது . இதை கண்ட உடன் சுந்தர் சுண்ணி லேசாக சள்ளுயுட் அடித்தது கீதா ;ஏங்க மாடு மாதரி முட்டிபோட்டு கொண்டு நில்லுங்க . சுந்தர் ; எப்படி டி ? தெரியாது போல் நடித்தான் . கீதா ; அப்படியா சரி சுகிய யானை சவாரி சைவிங்கள்லே அது மாதரி . சுந்தர் ; முட்டி போட்டு கொண்டு தரையில் மாடு போல் அமர்ந்தான் . கீதா ; ஏங்க நான் பால் கரக்க போறேன் . சுந்தர் ; ஹாய் மாடு மடி எங்க டி ? கீதா : கையில் எண்ணெய் எடுத்து . இது மாடு மடி என்று என் சுன்னியில் தொட்டால் .பின் சுண்ணி எண்ணெய் தடவி நீவிவிட்டாள் .கைகள் எண்ணெய் பட்ட உடன் அவன் சுண்ணி பால் கரப்பது போல் இழுக்க ஆரம்பித்தாள். சுந்தர் ; வலியால் துடித்தான் ஆஹா அஹ ....கொட்டிய புடிக்காத டி வலிக்கு...........து டி : கீதா சற்று பொறுமையுடன் செய்தால். சுந்தர் ; இப்படியும் கை அடிக்கலாமா டீச்சர் ? கீதா ; ஒ எஸ் ..என்றாள் . சுந்தர் ; வர மாதரி இருக்குது டி . கீதா ; பால் உன் சுண்ணில் இருந்து போங்க போதா சுந்தர் . சுந்தர் ; அம்மம் டி கீதா வந்திரிச்சி டி கீதா ; ம் ..பொங்கலோ பொங்கல் மாட்டு பொங்கல்...... பொங்கலோ பொங்கல் மாட்டு பொங்கல். உடேன் கீதா கிழே குனிந்து கொண்டு அவன் உரித்து சுண்ணில் இருந்து வழிந்து கொண்ட இருந்த விந்தை குடித்தால் கீதா அவன் காதில் "அட்வான்ஸ் ஹாப்பி பொங்கல் சுந்தர் " பின் சுந்தர் பேடி அழுந்து அமர்ந்தான் . கீதா ; என்ன சுந்தர் .இந்த பசு மாட்டு பால குடிக்க மாட்டியா ? ஏன் முலையள இல்ல .இங்க என்று புண்டைல கை காட்டினால். சுந்தர் ; இதோ வந்துடன் டி . என் கொழுத்த மாடு .சுந்தர் குஞ்சம் கையில் எண்ணெய் எடுத்து அவள் புண்டை மோட்டில் தடவினான் . கீதா ; வாங்க வந்து பால் காரங்க .கீதா மாடு போல் அமர அவள் சூத்து பிளந்தது . சுந்தர் ; இப்படி சூத்து போலக்காத டி என்னக்கு மூடு எருது டி செல்லம் . கீதா ; வாங்க சிக்கரம் மணி ஆகுது . சுந்தர் ; இருடி கைல என்னைய இருக்கு . தொடைக்க துணிய இல்லை டி . கீதா ; பெட்ல தொடைக்கதிங்க . சுந்தர் ; அப்ப உன் தலையில தொடைகேரன் டி . கீதா .ச்சி வேண்டாம் . சுந்தர் ; ஏன் டி ? கீதா ; ச்சி போங்க என்னக்கு வெட்கமா இருக்கு. சுந்தர்; சொல்லு டி . கீதா ; நீங்க அதுல தடவும் பொழுது என் பொன்னு வாந்தி எடுத்துடால் .பின் கீதா இந்தாங்க என்று அவள் தலையில் இருந்த மல்லிகை பூவை கொடுத்தாள். சுந்தர் கையில் இருந்த எண்ணையை தொடைத்து .போவை அவள் தலையில் வைக்க கீதா வேண்டாம் என்று தடுத்தாள். சுந்தர் ; கீதா உனக்கு வால் இருகுடி என்று சொல்லி அந்த பூவின் ஒரு நுனியை அவள் சூத்து பிளந்து அவள் சூத்து ஓட்டையில் சொருகினான். கீதா ;ஹாய் சுந்தர் நீ ரொம்ப மோசம் டா ..என்று பொய் கோபம் கொண்டாள் சுந்தர் ;கீதா உன் சூத்துல இருந்து பூ அழகக இருக்கு டி . கீதா ; ஐயோ கருமம் கருமம் .... சுந்தர் ;கீதா பால் கரக்க போறான் டி ; . கீதா ; சே சிக்கரம் டா சுந்தர் அத்த மாமா வர நேரம். சுந்தர் ; இதோ வந்துட்டேன் டி செல்லம் .என்று அவன் விரலை அவள் புழைக்குள் மெதுவாக நுழைத்தான் . கீதா .ஆஹா ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் அம்ம ம்மா.... ம்மா.... மா.. ஸ் ஸ் ஸ்..ஷ்ஷ் ஷ் ம்.சுந்தர் நல இருக்கு டா சுந்தர் சுந்தர் இன்னு ஒரு விரலை அவள் புழைக்குள் மெதுவாக நுழைத்தான் . அவள் வலியால் அம்ம ம்மா.... ம்மா.... மா.. ஸ் ஸ் ஆஹா ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஆஹா ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஸ்.என்று புழுபோல் நெளிந்தாள் .ஆஹா ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ம்ம் ம்ம் ம் ..ம் ம் சுந்தர் ; ஹாய் கீதா "சொன்னபடி கேளு ஆட்டம் பண்ணாதே " என்று பாடினான் சுந்தர் . கீதா ; முடியுலங்ங்ங்ங்ங்ங்ங்ங்ங்ங்ங்ங். க .ஆஹாஸ்ஸ்ஸ் ஸ் ஸ் ம்ம் ம்ம் ம் ..ம் ம் வருதுங்க வருதுங்க என்று முனன்கினால் பின் லேசாக இடுப்பை தூக்கினாள் சுந்தர் ; பொங்கலோ பொங்கல் மாட்டு பொங்கல் பொங்கலோ பொங்கல் மாட்டு பொங்கல் ..என்று அவள் சூத்தில் ஒரு தட்டு தட்டிவிட்டு பின் சுந்தர் குனிந்து அவள் புண்டையின் வாயிலில் வாய் வைத்து கீதாவின் மதன நீரை சப் சப் சப் அ அஅ சப் .என்று சப்பி கொண்டு குடித்தான் பின் இரு வரும் எழுந்து கட்டிகொண்டு முத்தம் மழையில் நனைந்தனர் சுந்தர் ; கீதா அப்படிடாய அந்த கண்ணாடில உன் பிண்டி திரும்பி பருடி உன் சூத்துல பூ தொங்கறத . கீதா ; ஹையூ எனக்கு வெட்கம்மா இருக்குங்க " ஐ லவ் யு ச்வீட் ஹார்ட் ". கீதா ; சுந்தர் "ஹாப்பி பொங்கல் டா " . சுந்தர் ; செம் டூ யு டி . கீதா ; சரி நான் மருபிடியும் குளிச்சிட்டு வந்து உங்களுக்கு தோச ரெடி பண்றேன் . சுந்தர் ; சரி டி சூத்து குட்டி. கீதா ;எங்க, வெளியல நம்ப அவுத்து போட்ட டிரஸ் இருக்கு எடுத்துகிட்டு வாங்க ப்ளீஸ் . சுந்தர் ; வாடி நீயா வந்து எடுத்துக்கோ என்ற அழைத்தான் அவள் நான் மாட்டேன் யாரோ பார்த்த என் மானம் போய்டுங்க . சுந்தர் ; சரி டி பயந்தங்கொலி.. கீதா ; ச்சீ போ ...... சுந்தர் ; வெளியே சென்று அவன் கைலி எடுத்து அணிந்து கொண்டு . அவள் நைட்டியை எடுத்து சுந்தர் ; கீதா இங்க பாரு நனைச்சு இருக்கு. கீதா ; உங்ககுட இருந்த கொழந்த மாதிரி ஒரு நாளைக்கு 3 டிரஸ் மாத்தனும். பின் அந்த நைட்டியை அணிந்தால் அவள் சூத்தில் இருந்த பூவை எடுத்து குப்பையில் போட்டால் .

கீதா நானும் கிழ வந்தோம் மணி 9;45 விறு விறுப்பாக பாத்ரூம் சென்று குளித்து கொண்டு வெளிய வந்தாள். சுந்தர் ;நான் டிவி பார்த்து கொண்டு இறுக்க அவள் என் அறுகே வந்து பிரா எடுத்து அணிந்தால் பின் பாவாடை சரி செய்து ஒரு கருப்பு நைட்டியை போட்டு கொண்டாள். கீதா ;என்னை பார்த்து . பர்முடாஸ் உள்ளே ஜட்டி போடுகிட்டிங்கலா .. சுந்தர் : போடலடி . கீதா ; என் மானத்த வாங்கிடாதிங்க பொய் ஜாட்டி போடுங்க .மூடு எரி உங்கபையேன் ஆட்டம் போட்டன். என்ன மானம் போய்டும் . கீதா; சரிங்க நான் கிட்சென் போறேன் சாப்பிட வாங்க பசிக்குது . டிங் டாங் டிங் டாங் .......பெல் அடிக்க கீதா ; உடன கதவை திறந்து வெளிய வந்தாள் சுகி ; அம்மா ..நன் வந்துட்டேன் என்று சொல்லி கீதாவை அணைத்தாள். கல்யாணி ; என்னம்மா கீதா சாப்டியா கீதா ; இல்ல ,உங்களுக்க தான் வெயிட்ங் என்று சமாளித்தல். கல்யாணி : சரி வாங்க எல்லோரும் ஒன்னா சாபிடலாம் . கீதா ,அத்தை பொண்ணு விட்ல என்ன சொன்னங்க ? கல்யாணி , அதற்கு கீதா பொண்ணு விட்ல 4 நாலு கழிச்சி பொன்னு பாக்க அவங்க விட்டுக்கு வரசொல்றாங்கமா எங்களுக்கு என்ன சொல்றதுன்னு தெரியலமாகீதா சரின்னு சொல்லிடோம் என்று கல்யாணி புலம்பி கொண்டு இறுக்க செல்வா உள்ளய நுழைந்தான் . கொஞ்சம் நிதானமாக இருந்தான் .குட் நைட் என்று சொல்லி அவன் ரூம்க்கு சென்றான் ...அப்பா அவனை பார்த்து முறைதுகொண்டு தளையில அடித்து கொண்டார் .ம்ஹ ம் , திருனவயுகரசு ;அம்மாடி கீதா . நீ தான் குடும்பத்தில் மூத்த மறுமகள் செல்வா கல்யானத்த நீங்க ரெண்டு பேரு முன்ன நின்று நடத்தி வைய்கனும் , சுந்தர் ; அப்பா எத பத்தியும் கவலை படாதிங்க செலவு எல்லாம் நாங்க பாத்துக்குறோம்பா.என்று ஆறுதல் சொல்லினன் . . கீதா ,மாமா 4 நாளைக்குள்ள நம்ப சொந்தத வர சொல்லி தகவல் சொல்லிடலாம் திருநாவுகரசு ,கீதா நீயும் வேண்டும்ன உங்க சொந்தத்துக்கு சொல்லிடு மா கீதா ,சரிமாமா . பெண் பார்க்கும் வேலை கலகலப்பாக நடந்து கொண்டு இருந்தது .செல்வா வீடு கலகலப்க மாறிக்கொண்டு இருந்த நாள். கீதா போன் எடுத்து அவள் தம்பி இன்ஸ்பெக்டர் அசோக் .கீதா உறவு பெண் இந்திரா (35) மட்டுதான் அழைத்தாள் 4 நாள் பிறகு : கு கு குக் கு....என்று குயில் குவா... செல்வா சோம்பல் முரித்து .தனக்கு பெண் பார்க்க போறார்கள் என்று உற்சாகம் கொண்டான் . விறுவிறுப்பாக குளித்து கொண்டு நீல சட்டை கருப்பு பண்ட அணிந்து கொண்டு வெளியே வந்தான் . சுந்தர் ; புது மாப்பிள வந்துட்டார் வாங்க எல்லாம் போகலாம் . விட்டிரிக்கு முன் கார் வந்து நிற்க ,அப்பா ,அம்மா ,அண்ணன் அண்ணி சுகி ,எல்லோரும் காரில் ஏறினோம் . எங்கள் சொந்தம் எல்லாம் ஒரு வேனில் வந்தனர் .. எங்கள் கார் பெண்விடிற்கு வர ,அங்கு ஒரு குரல் ,"மாபிள்ள விட்ல எல்லோரும் வராங்க ": சாரதா விட்டியில் இருந்து அனைவரும் வரவேர்க்க ,,,நங்கள் உள்ளே நுழைந்தோம் சாரதா அப்பா வாங்க மாபிள்ள , இந்த சர்ல உட்காருங்க .,சாரதா அம்மாவயும் வர வேற்றாள் . திருனவ்யுகரசு ,டே ராமு உன் பொண்ண வரசொல்லுடா.. ராமு .அம்மாடி சாரதா காபி எடுத்து வாம்மா . சிறிது நேரம் .சல் சல் சல் சல் என்று கொளுசொளியுடன் வந்தாள் . பார்த்தாள் நடிகை அன்னைநா போல் இர்ருந்தால் அழகன தோற்றம்.எடுப்பான உடல் கொஞ்சன் சதை விழுந்த உடம்பு தேவதை போல் இருந்தால் சாரதா சிகப்பு நீர பட்டு புடைவயுடேன் வந்து காபி கொடுத்தல் ., என் பிரண்ட்ஸ் ..முதல மாப்பிள்ளைகு கொடுங்க ,. சாரதா வெட்கத்துடன் .காபி எடுத்துக்குங்க . செல்வா ;தேங்க்ஸ் .. பின் அவள் தட்டை கிழ வைத்து கையடுது வணங்கினால். செல்வா ,சுந்தர் காதில் "பொண்ணு கிட்ட தனிய பேசலாமா டா '' டை சும்மா இருடா என்றான் சுந்தர் . செல்வா ,அட்லீஸ்ட் அவுங்க மொபைல் நம்பெரயாவுது வங்கிதாடா " சுந்தர் ; ஸ்...சும்மா இருடா . நான் கீதா அண்ணியுடன் அவுங்க மொபைல் நம்பர் வங்கிதாங்க. என்றேன் . கீதா , அதேலாம் ஏற்கனவே வாங்கியாச்சு டா செல்வா . செல்வா ;தேங்க்ஸ் அண்ணி . அய்யர் அப்போ பேஷா பத்திரிகை வாசிக்கலாமோ. திருனவுகரசும் , ராமு. ஐயாறு பத்திரிக்க வாசிங்க . . ஐயர், நிகழும் மாதம் 12 நாள் ராமு ஷோபா மகளுமான ,சாரதா, திருநாவுகரசு கல்யாணி ,மகனும்மான திரு செல்வா இருவருக்கும் பெரியவர்களால் நிச்சயாக படுகிறது .சுபம் . பின் அனைவரும் சாப்பிட சென்றார்கள் நானும் ,சரதவும் ஒன்றாக அமர்ந்து சாபிடோம்,அவளை பார்த்து மெதுவாக பிடிச்சிருக என்றேன் அவள் தாலைஅசைத்து ம் என்றல் அப்பொழுது அவள் கண் கலங்கியது அவள் உடனே துடைத்து கொண்டு புன்னகித்தால். நன் சந்தோஷத்தில் சாப்பிட ஆரம்பித்தேன். இருவரும் சாப்பிட்டு ஒன்றாக கைகழுவ கிளம்பினோம் . செல்வா சாரதாவிடம் .அப்பறம் எப்ப பாக்கலாம் . . சாரதா நான் நாளைக்கு சென்னைக்கு போகரேன் ... ஓகே ஓகே ..நானும் இன்டெர்வீவகு சென்னைக்கு போகரேன் .... பின் சுந்தர் வந்து எங்கள்ளை அழைத்தான் செல்வா வாடா போகலாம் ...நாங்கள் அனைவரும் புறபட்டோம் செல்வா அத்தை , மாமா .நான் போய்டுவரேன் .அவர்கள் போயிடு வாங்க மாப்பிள்ளை என்று வழியானபி வைத்தனர் ..... செல்வா ; வீறு வீருப்பாக கேள்ளம்பி அண்ணனுடன் சென்னைக்கு புறபட்டேன் கண்விழித்த பார்க்க சென்னை வந்தது . . சுந்தர் பார்கிங் இர்ருந்து அவன் காரை எடுத்து கொண்டு வர அதில் நாங்கள் அவன் விட்டிற்கு சென்றோம் . கீதாவின் குரலில் சுகி கிளம்பு ஸ்கூல்லுக்கு டைம் அயிடிச்சு பாரு .சுகி அழுது கொண்டு கிளம்பினால் .பின் கீதாவும் சுகியும் ஸ்கூல்லுக்கு ஸ்கோட்யில் சென்றனர் . சுந்தரும் ,செல்லவயும் காரில் சுந்தரின் ஆபீஸ்கு சென்றனர் . சுந்தர் ; டை செல்வா முதல்தடவ இந்தெர்விவ் போகற ,தைரியமா பதில் சொல்லு டா . நான் என் பிரிண்ட்ச்கு சொலிடேன் அவன்தான் இந்தெர்விவ் பன்னுவான் ,உன்ன செலக்ட் பண்ண சொல்லிட்டேன் , இது ஜஸ்ட் பார்மாலிட்டி தான் டா . செல்வா ஓகே டா அன்னா..தேங்க்ஸ் டா . சுந்தர் ஆல் தி பெஸ்ட் டா . எங்கள் கார் வாசலை நுழைய "லீஸ் கம்பெனி வேல்கமேஸ் யு ".என்று போர்டு . அழகான பெணகள்லுடன் அந்த மென்பொருள் நிறுவனம் என்னை வரவேற்ப்பது போல் அமைந்து இருந்தது . பின் இந்தெர்விவ் முடிந்து result வந்தது selection லிஸ்டில் இர்ருந்ததை சுந்தர் போன் பண்ணி . செல்வா , நான் என் பிரெண்ட்ஸ் கிட்ட போன் பண்ணி சொலிவிட்டு . பின் சுந்தரிடம் . செல்வா ; என்னக்கு உன் கார் வேண்டும் டா . சுந்தர் ; நான் எப்படி டா இவினிங் விட்டுக்கு போவது .. செல்வா ; ஒரு நாள் பஸ்ல போடா..ஒன்னும் கொரஞ்சிட மாட்ட. சுந்தர் ;அப்படி எங்கடா போற ?. செல்வா ; பிரெண்ட்ஸ் பாக்க போறேன் என்று போய் சொல்லி கொண்டு கிளம்பினான் செல்வா வேகமாக காரை எடுத்து கொண்டு .சாரதா வேலை செய்யும் கல்லூரிக்கு சென்றான் . நான் சாரதா அவளின் கல்லூரிக்கு சென்றேன் கார் பார்க் செய்தேன் . உடனே அங்கு இருந்த ஆபீஸ் ரூம் சென்று சாரதா எங்கே இர்ருகால் என்று விசாரித்து , அட்டண்டேர் ;சார் கோல்டன் ஹால் பாஸ்ட் ப்ளோர் போங்க என்றார். தாங்க யு .என்று சொல்லிக்கொண்டு ரூமை தேடினேன் . சாரதா லேக்டூர் எடுக்கும் அழகை பார்த்து கொண்டு இருந்தேன்,அவள் குரல் 'சம்திங் ஏலேக்ட்ரோன் மூவேஸ் அவே " உடனே என்னை பார்த்து நிறுத்தி விட்டு ,"லெட்ஸ் சி டுமாரோவ் " அட்டென்அன்சே எடுத்து விட்டு . வெளியே வந்த வாங்க மாமா என்று அழைத்தாள் நாங்கள் பேசி கொண்டே நடந்தோம் . செல்வா ;என்ன மாமாவா...? சாரதா ;ஆமா .நீங்க என்னக்கு மாமா தானே . இவள ஏன் இப்படி அழைத்தற்கு அர்த்தம் புரியாமல் செல்வா,அமாம் அமாம் .கல்யாணம் பன்னால் பொண்டாட்டி புருஷன அப்படிதாணு குபிடுவாங்க சிலர் மாமானு குபிடரங்க. செல்வா ;உடன தனது ரிங்க்டோன் மாற்றினான் . உங்கள எப்படின்னு குபிட்றது சாரதா .அதற்கு என்ன நீங்க என்ன சாரதாணு பெயர் சொல்லிகுபிடுங்க .. செல்வா உடனே சாரா என்றான் , அவள் திரும்பி பார்த்து புன்னகிதால் . ஒன்னும் இல்ல சாரா என் செல்லுக்கு ஒரு கால் பண்ணுங்க . சாரதா அவள் போன் எடுத்து ஒரு கால் செய்தால்.. செல்வா மொபைல் ".மாமா.. மா மா .நீங்க எங்க இருகிங்கா...... என்று ரிங்க்டோன் ஒலித்தது .

செல்வா ; சாரா நீங்க சாபபிடிங்களா. சாரதா ;இல்ல இனிமே தான் ,நீங்க சாப்டிங்களா என்று கேட்க்கா . செல்வா, இல்ல ,வரிங்களா கேன்டின்ல சாபிடலாம் . சாரதா ; இல்ல வேண்டாம் நான் வரம்போழுது விட்ல லன்ச் கொண்டு வந்துட்டேன் ,வாங்க ஷேர் பணிக்கலாம் . சாரதா பிளாடே எடுத்து என்னிடம் கொடுத்தாள் , என்ன ஸ்பெஷல் இன்னைக்கு , சாரதா , சாம்பார் அண்ட் உருலகிழங்கு பொறியல் . பிறகு அவள் சாப்பிட ஆரமித்தால் செல்வா அவளிடம் நான் உங்களிடம் ஒன்னு சொல்லுவேன் யாருகிட்டயும் சொல்லிடாதிங்க பிளஸ் , சாரதா, ஆர்வமுடன் என்ன என்று கேட்க்கா ? , செல்வா ; நிங்க ரொம்ப அழக இர்ருகிங்க .என்று சொல்ல , அவள் வேட்கபட்டுகொண்டு சிரித்தால், சாபிட்டு முடித்து கைகழுவிகொண்டு .அவளிடம் சாப்பாடு சூப்பர் .. என்றேன் ,தேங்க்ஸ் செல்வா , சாரதா ,சரி அபிடேர்நூன் என்னக்கு கிளாஸ் இர்ருக்கு . நீங்க கிளம்புங்க செல்வா நான் உங்கள வெளியா குப்பிட்டு போகலாம்னு நினைத்தேன் . சாரதா ; எனக்கு கிளாஸ் இர்ருக்கு ,சாரி . இப்வே மனசுல ஆசைய வளதுக்காதிங்க ப்ளிஸ் .. செல்வா ; ஏன் சாரா ? சாரதா , சமாளித்து கொண்டு இவீநிங் பாக்கலாம் போங்க ... செல்வா .நான் கார் பர்கிங்க்ள வெயிட் பண்றேன் வந்துடுங்க ப்ளீஸ் . சாரதா தயங்கிக்கொண்டு சரி போங்க ... காலேஜ் முடிந்து அனைவரும் வெளியே வர . சாரதா அவள் தோழி நந்தினியிடம் பேசிக்கொண்டு என்னை அறிமுக படுத்தி வைத்தாள். நந்தினி எதோ சாரதாவிடம் சொல்லி ‘ஆல் தி பெஸ்ட் டி ‘ஹிஹிஹி ,,,சிரித்துக்கொண்டு சென்றால் .. சாரதா ; கார் கதவை திறந்து கொண்டு அமர்ந்தாள் . செல்வா ;போலாமா ... சாரதா ம்.. என்று மேல்லிய குரல் கொடுக்க , ஆனந்தத்தில் செல்வா வேகமாக கார் எடுத்து பெசன்ட் நகர் பீச்க்கு சென்றான்,கரை நிறுத்திவிட்டு வெளிய நடந்தோம் , அங்கு பூக்கற அம்மா , தம்பி பூ வாங்கிக்கோபா , சாரதா ; அம்மா அதலலாம் வேண்டாம் போமா ..என்று கோபமாக பேச.நான் ஒரு முழம் பூ கொடும்மா சாரதா; இதலாம் இப்ப வேண்டாம் மாமா . எனக்கு பிடிக்காது . செல்வா ,எனக்காக பிளஸ் .என்றேன் ,அவள் ஒன்றும் பேசவில்லை , செல்வா காசு கொடுக்க பர்ஸ் எடுக்க அவள் முந்திக்கொண்டு இந்தாங்கமா. பூக்கற அம்மா ,நீ மவரசிய இருப்பமா ,என்று வாழ்த்தி சென்றால் . சாரதா பூவை எடுத்து தலையில் வைத்து கொண்டால் செல்வா ,என் சாரா நான் காசு கொடுக்க கூடாத ? சாரதா ; இப்போழுத மனதில ஆசைய வளத்துக்காதிங்க ப்ளீஸ் . செல்வா வெள்ளோந்தியாக ,புரியிது சாரா கல்யாணத்துக்கு அப்பறோம் ஸ்வரிசம்மா இருக்காது நீனைக்கிற. சாரதா ,மனதில் புழுங்கி கொண்டு ஐயோ கடவுளே . இவருக்கு எப்படி புரிய வைகிறது.. பின் செல்வா வா சாரா கொஞ்ச நேரம் தண்ணில கால் நினைக்கலாம் ,சாரதா பிடித்து இழுத்து செல்ல உடனே இன்னொருவன் தன் கையை பிடித்து இழுக்க அவள் மொவ்னமாக இர்ருக்க . செல்வா தண்ணீரில் ஆனந்தமாக நினைந்து விளையாட .அவள் அவன் குழ்ந்தை மனதை பார்த்து கலங்கிகொண்டு நின்றால் . செல்வா அவள் கண்ணீரை பார்த்த என்ன என்று கேட்க . சாரதா ஒன்னும் இல்ல ...என்று தலை அசைத்தாள் . சாரதா .மாமா என்னக்கு தல வலிக்குது வாங்க சாபிட்டு விட்டுக்கு போகலாம் பின் நானும் சாரதாவும் ஒரு ஹோட்டல்கு போய் ஒன்றாக சாபிட்டோம் . இந்த முறை நான் பீல்வங்கி காசு கொடுத்தேன். பிறகு காரில் வந்து அமர்ந்தாள் ,மாமா என்ன அடையார்ல ட்ரோப் பணிடுங்க . செல்வா ஏன் ?. உன் விட்ல விட்டுடறேன் . சாரதா, இல்ல மாமா எனக்கு சில வொர்க் இர்ருக்கு. பிளஸ் விடுங்க . அவளுக்குள் குற்ற உணர்வு அதிகமாக .அவள் அடகிக்கொண்டு வெளிய வேடிக்கை பார்த்து கொண்டு வந்தால் . செல்வா அவளிடம் ,என்ன பிடிக்கலையா என்று கேட்க்க.சாரதா ,மொவுனமாக இருந்து பிடிச்சிருக்கு ,உங்கள் அன்பு பாசம் எல்லாம் ..என்றாள். செல்வா நைசாக அவள் கையை தொட முயற்சிக்க ,அவள் வெடுக் என்று எடுத்துக்கொண்டால் பின் செல்வா கியர் போடுவது போல் நடந்து கொண்டான் . அவள் இறங்கும் இடம் வர . மாமா உங்கள ரொம்ப மிஸ் பண்ணிட்டேன் மாமா .... இன்னும் 5 நல்லு தான் இறுக்கு அப்பறம் கல்யாணம் தான். அப்பறம் நீ என மிஸ் பண்ணவே மாட்ட நன் உன் கூடவே இர்ருபேன் சாரா . செல்வா ; "ஐ லவ் யு " சாரா ,, சாரதா இதை கேட்டஉடன் அங்கிருந்து பதில் சொல்லாமல் ஓடிவிட்டால் . அழது கொண்டே வீதியில் நடந்த சாரதா பின் அவள் செல் போன் எடுத்து மெசேஜ் அனுபினால் " ஐ வில் டேல் லேட்டர் : பை சாரதா ". பின் செல்வா நேரில் சொல்ல வெட்கப்படுறா என்று நினைத்து அவன் விட்டிற்கு சென்றான் . மணி ஒரு 9:30 ,மாமா கேன் யு கால் மீ ; பாலன்ஸ் இல்லை பிளஸ் என்று ஒரு மெசேஜ் வந்தது . உடுனே கதவை திறந்து மொட்டை மாடிக்கு சென்றேன் . சாரதாவிக்கு கால் பண்ணினேன் ,உடனே அவள் எடுத்து. மாமா எனக்கு ஒரு ஹெல்ப் பண்ணுவிங்களா? செல்வா: ம் என்ன சாரா அப்படி கேட்டுட. சொல்லு என்ன ஹெல்ப் . மாமா இன்னும் முணு நாள் தான் இர்ருக்கு நாம்ம கல்யாணத்துக்கு . செல்வா ஆமாம் சாரா எனகே கொஞ்ஜம் நெர்வௌஸ்சா இருக்கு.. என்ன பண்ணலாம் .என்று தெரியல.. சாரதா ; மாமா நாளைக்கு இவினிங் 4 மணிக்கு , சாந்தோம் இர்ருக்க மெஸ் ஹல்ல்கு வாங்க பிலிஸ் உங்கள்கிட்ட பேசணும் . செல்வா ;கண்டிப்பா வந்துடறேன் .,என்று சொல்லி போன்னை துண்டித்தான் பின் கிழய சென்றேன் சுகி எதோ எழுதி கொண்டிருந்தவள் அப்படியே துங்கிவிட்டால். நான் அவளை துக்கி கொண்டு என் பெட் ரூமுக்கு சென்று என் அருகே படுக்க வைத்தேன் .ம் அஹ என்று முத்தம் கொடுத்து போர்வையை இழுத்து அவள் மேல் போத்திவிட்டேன். ஹல்லில் இருந்து அழுகும் குரல் கேட்க ,செல்வா துக்கத்தில் இர்ருந்து கண்விழித்தான் .கடிகாரத்தை பார்த்ததில் நேரம் 7;15, போர்வையை உதறிவிட்டு .காலை கடன்களை முடித்து விட்டு ஹல்ளுக்கு சென்றேன் . கீதா அண்ணி , சுகியை அடித்து கொண்டு இர்ருந்தால் ,நான் பொய் 'அண்ணி அண்ணி ஏன் அவளை அடிகிரிங்க . 'கீதா அண்ணி பாரு செல்வா நைட் எல்லாம் டிவி பார்த்துட்டு ஹோம்வொர்க் முடிக்கல , ரைம்ஸ் டெஸ்ட்க்கும் படிக்கள .ஸ்கூல்க்கு போல்லன்னு அடம் பிடிக்கிறாள் .. என்னாக்கும் டைம் ஆகுது . கீதா ;செல்வா இன்னிக்கு நீ கொஞ்சம் கொண்டுபோய் விடுறியா ,? செல்வா ;சரி அண்ணி . சுகி ;;அழுது கொண்டே சித்தப்பா ..நா..இன்... ன் ..... இனிக்கி ஸ்கூல்க்கு போல மிஸ் அடிப்பாங்க சித்தப்பா என்று தேம்பி அழுதால். . செல்வா ; அட செல்லத்த யாரும் அடிக்க மாட்டாங்க, யாரு உங்கள் இங்க்லீஷ் மிஸ் சொல்லு நான் அந்த மிச்ச்கிட்ட அடிக்கதிங்கனு சொல்றேன் ஒகே . சுகி; ம்.... என்று கண்ணை சிமிட்டிக்கொண்டு சொன்னாள். செல்வா ;சுந்தர் குளித்து முடித்து வெளியே வர .நான் சுந்தர் இன்னைக்கு உன் கார் வேண்டும் டா. சுந்தர் ; நான் எப்படி டா போறது ? நீ பேசாத சுகிய , கீதா கூட அனப்பு . செல்வா ;டேய அண்ணிக்கு இன்னிக்கு ஸ்பெஷல் கிளாஸ் எடுக்கனுமா அதனால அவங்க சிக்கரமா ஸ்கூல்க்கு போறாங்க . சுகிய நான்நே ஸ்கூல்லா விடுறேன் நீ போடா .இவினிங் என்னக்கு ஒரு இடத்துக்கு போகணும் வேற என்று சொல்ல சுந்தர் ; இந்தா சாவி ,என்று கொடுத்தான் . . நான் கார் எடுத்து ,சுகி பேகும் லான்ச் பாக் எடுத்து கொண்டு எடுத்து கொண்டு சோளிங்கநல்லூர் உள்ள அந்த ராயல் ஸ்கூல் சென்றேன் , சுகி ஸ்கூல் வந்ததும் அழுக ஆரமித்தால்..நான் என் தோல் மேல் தூக்கி கொண்டேன் . சுகி :.ஆ ஆ....ஆஆ..... ஆஆ அம்மா ..ஆ.என்று அழ, நான் சமாதனம் செய்தும் அவள் அழுகையை நிறுத்தவில்லை , செல்வா ; சுகி குட்டி அழ கூடாது யாரு உங்க மிஸ் சொல்லு நான் அவங்கலகிட்ட சொல்றேன் , சுகி ;அவுங்க சுமதி மிஸ் ...ச்கலே வச்சி அடிப்பாங்க ..சித்தப்பா . செல்வா ;சரி நான் மிஸ்கிட்ட அடிக்கதிங்கனு சொல்றேன் . சரியா..உங்க கிளாஸ் எங்க இர்ருக்க சொல்லு .என்று அவளிடம் அன்பாக பேச சுகி வழி கட்ட நான் 2ண்ட் ஸ்டான்டர் ,கிளாஸ் ரூமை அடைந்தோம் .

30 வயது இர்ருக்கும், ஒரு கட்டை நல்ல தல தள்ளனு சந்தன நீரத்தில் ,சந்தன புடவையை அணிந்த ஒரு அழகி . சுமதி மேடம் வெளியே வந்து ,"வ்ஹய் ஆர் யு லேட் சுகி ". சுகி அவள் கண்டதுடன் அழுக ஆரமித்தால் , பின் கிழ இறக்கி விட சுகி என் இரு கால்களையும் கட்டிக்கொண்டால் . சுகி ,சித்தப்பா வி..........ட்டு....க்கு போலாம் வா......வா ம் . சுமதி டீச்சர் ; "சுகி குட் கேர்ள் கம் இன் "கம் இன் "..என்று கை பிடித்து இழுத்து செல்ல .. நான் சுகி கையை பிடித்து சுமதி மிஸ் கையில் கொடுதேன் . செல்வா : மிஸ் "சுகிய அடிக்காதிங்க அவளுக்கு சாக்லேட் கொடுங்க என்றேன் , நேற்று ஹோட்டல்லில் சாபிட்டு சில்லறை இல்லை என்று கொடுத்த அந்த 2 ரூபாய் சாக்லேட் "கண்ணா லட்டு தின்ன ஆசையா ". சுமதி மிஸ்இடம் கொடுத்தேன். சுமதி மிஸ் : " டேக் தி ஸ்வீட் கம் இன் என்று அழைத்து சென்றால் , சுகி சாக்லேட் வங்கி சைர்ரில் சமத்தாக உட்கார்ந்தால் சுமதி மிஸ் என்னிடம் வந்து ,நீங்க சுகிக்கு என்ன வேண்டும் , செல்வா ; சுசி சித்தப்பா . சுமதி மிஸ் ; சரி இவினிங் நீங்க குப்பிட வரும் பொழுது பரென்ட் ஐடி கார்டு இருந்தால் தான் அனுப்புவோம் இல்ல அம்மா கீதா விடம் அனுபவா ? என்று என்னிடம் கேட்க , செல்வா ;ஓகே மேடம் கீதா மேடம்உடன் அனுபுங்க .என்று சொலிக்கொண்டு விடைபெற்றான் . சுகி என்னை பார்த்து சித்தப்பா பைய்.. ய். நானும் பை ..ய், என்று கைஅசைத்தேன் .

No comments:

Post a Comment