Thursday 31 July 2014

ரோகினி M.Com., M.B.A 6


எனக்கு திருமனமாகி 5 வருடங்கள் ஆகிறது, 5 வருடங்களாக என் கனவர் என்னை ஓத்துக்கொன்டிருக்கிறார் இருப்பினும் எனக்கு குழந்தை பாக்கியம் கிடைக்கவில்லை, டாக்டரைப்பார்த்தும் அவர் எங்கள் இருவருக்கும் எந்தப்பிரச்சனையும் இல்லை என்றார்.. ஆனால் கடந்த நாலு நாட்களுக்கு முன்பு என் கனவர் எனக்கு புது செல்போன் வாங்கிக்கொடுத்ததும் அதில் என் கனவரின் முதலாளி மகன் பாஸ்கர் செக்ஸ் மெசேஜ் அனுப்பி என்னை நிர்வானமாக தடவியதும், பின்பு அவன் அப்பா என்னை என் கனவரின் அனுமதியுடன் தடவியது, பின்பு எனக்கு பீரியட்ஸ் வந்தது, மூன்று நாட்கள் இடைவெளி, இன்று காலை கல்லூரிக்கு வேலைக்கு செல்லும் போது என் மாணவன் பஸ்ஸில் என் குன்டியில் உரசியது, மாலை வீட்டுக்கு வரும் போது பின் சீட்டில் உட்கார்ந்து ஜன்னல் கம்பி வழியாக என் முலையை அமுக்கியது என அனைத்தும் என் செக்ஸ் ஹார்மோங்களை தரிகெட்டு ஆடச்செய்தது..

மேலும் நான் வேலை பார்க்கும் கல்லூரியில் வேலை பார்க்கும் ஸ்டாஃப் ரேனுகாவை என் கனவர் முதலாளிக்கு திருமணம் செய்துவைக்க நான் எடுத்த முயர்ச்சியும் வெற்றி பெற்றது.. சந்தோசமாக பாஸ்கருடன் படுத்து குழந்தை பெற்றெடுக்கும் ஆசையில் அவன் ரூமுக்குள் சென்றேன்.. அங்கு எனக்கு அதிர்ச்சி.. ரூம் கதவௌ திறந்திருந்தது.. உள்ளே பெட்டில் வேலைக்காரி குப்பம்மாவை படுக்க வைத்து அவள் கால்களை தூக்கி பாஸ்கர் அவன் கழுத்தில் போட்டுக்கொன்டு அவள் புன்டையில் ஓத்துக்கொன்டிருந்தான்.. அதுவும் அசுர வேகத்தில்.. அதைப்பார்த்த உடன் என் புன்டையில் ஏக்கம் அதிகமானது.. கடந்த 5 ஆண்டுகளில் 1500 முறைக்கு மேல் என்னை ஓத்திருந்த என் கனவர் ஒரு முறை கூட அப்படி ஓத்ததில்லை.. ஓத்துக்கொன்டிருந்த பாஸ்கர் அவள் புன்டையில் இருந்து தன் பூலை உருவினான், அவளை அப்படியே குப்புற படுக்க வைத்தான்.. கதவை லேசா திறந்து கதவின் பின்னால் நின்று கொன்டு பார்த்தேன்.. திரும்ப குன்டிப்பிளவு வழியாக அவள் புன்டையில் ஓக்க ஆரம்பித்தான்.. அவளுக்கு 35 வயது இருக்கும்.. நல்ல நிறம்.. கொளு கொளு உடம்பு, குன்டி மற்றும் முலைகள்.. நான் அப்படியே வந்து ஹாலில் இருந்த ஷோபாவில் உட்கார்ந்தேன்.. கார்த்திக் மெசேஜ் அனுப்பினான்.. வெய்ட், ரிப்லை யு லேட்டர் என்று அனுப்பினேன்.. பின்பு மெசேஜை அழித்தேன்.. 5 நிமிடம் சென்றது.. பாஸ்கரும் குப்பம்மாவும் இன்னும் வெளியே வரவில்லை, இன்னுமா ஓக்குகிறார்கள், நம் கனவர் நம்மை 7 நிமிடத்திற்கு மேல் ஓத்ததில்லையே என்று மீண்டும் எட்டிப்பார்த்தேன்.. இப்பொழுது பாஸ்கர் படுத்திருந்தான்.. அவன் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து அவள் புன்டைக்குள் பூலைத்தினித்து குப்பம்மா பாஸ்கரை ஓத்துக்கொன்டிருந்தாள்.. ஒரே தடவையில் எத்தனை முறை தான் ஓப்பான் என்று என்னினேன்.. திரும்ப வந்து உட்கார்ந்தேன்.. மீண்டும் 5 நிமிடங்கள் சென்றது.. எனக்கு வெருப்பாக இருந்தது.. முதலில் கனவனைத்தவிர யாருடனும் ஓள் வாங்கக்கூடாது என்று நினைத்திருந்தேன், அனைவரும் என்னை ஓக்க வந்தனர்.. ஆனால் இப்பொழுது நான் ஓள் வாங்க ரெடியாக இருக்கேன், ஆனால் ஓக்க யாரும் இல்லை என்று மனம் நொந்தேன்.. ஷோபாவில் உட்கார்ந்திருந்தேன்.. ரூம் கதவைத்திரந்து முதலில் பாஸ்கர் வந்தான் அம்மனமாக.. வந்தவன்"வாடி மை டியர் அண்ணி, என் அப்பேன் குன்டிய நக்கிட்டியா என்றவன் என் அருகில் அம்மனமாக அமர்ந்தான்.. அவன் நல்ல மது பொதையில் இருந்தான்.. என்னடா குடும்பம் இது, அப்பா மாடில போதைல இருக்கான், மகன் கீழ போதைல இருக்கான் என்றேன்.. ரூமினுள் இருந்து குப்பம்மா வெளியே வந்தாள்.. அவளும் மது போதையில் இருந்தாள்.. வாடி என் டார்லிங்க் என்ற பாஸ்கர் குப்பம்மாவை அவன் பக்கத்தில் உட்கார வைத்தான்.. அண்ணி அந்த பாட்டில்ல எடுத்து வாங்க என்றான்.. நான் மது பாட்டிலை எடுத்து வந்தேன்.. சரி அடுத்து நம்மை எப்படியும் ஓப்பான் என்று ஆவலுடன் இருந்தேன். ஆனால் அவன் மது பாட்டிலை வாயில் கவுட்டினான்.. ஏய் குப்பு டார்லிங்க்.. மார்னிங்க் 6 மணிக்கு ரூமுக்கு வா, வந்து என்ன குளிப்பாட்டனும் என்று அவள் முலையை பிடித்து தடவினான்.. பாட்டிலை வாயில் கவுட்டியப்டி ரூமுக்குள் சென்றான்.. அப்படியே கட்டிலில் படுத்தான்.. குப்பம்மா ஷோபாவில் சாய்ந்தாள்.. ஷெல்ஃபில் இருந்த ஒரு மது பாட்டில்லை எடுத்து அதில் இருந்த மதுவை கிலாசில் ஊத்தினாள்.. ரோகினி உனக்கு வேனுமா என்று கேட்டாள்.. நான் வேண்டாம் என்றேன்.. வேணாமா.. நாலைக்கு உன்ன ஓக்கும் போது உன்ன கண்டிப்பா பாஸ்கர் குடிக்க சொல்வான் என்றாள்.. அப்படிலாம் இல்ல என்றேன்.. அவள் குடித்தாள்.. அக்கா..என்ன இது இப்படி இருக்காங்க அப்பாவும் மகனும் என்று கேட்டேன்.. பணக்கார குடும்பம்.. அப்படி தான்.. என் புருசன் என்ன விட்டுட்டு ஓடிட்டான், ரெண்டு ஆம்பல பசங்க, காப்பாத்தனும்ல.. சுகத்துக்கு சுகம், பணத்துக்கு பணம் அவ்ளோ தான் என்றாள்.. எனக்கும் அது சரி என்று பட்டது.. மெதுவாக பாஸ்கர் ரூமுக்குள் சென்றேன்.. அங்கு பாஸ்கர் குப்புற படுத்துக்கிடந்தான்.. நான் இதுவரை எந்த ஆணின் பூலையும் சப்பியதில்லை.. சூம்பிக்கிடந்த அவன் பூலில் வாயை வைத்தேன்.. அதை வாயுக்குள் தினித்தேன்.. பூலை சுற்றி நக்கினேன்.. அது விரைக்க வில்லை.. பின்பு என் சேலை பாவாடை மற்றும் ஜாக்கெட் பிராவை கழட்டி நிர்வானமானேன்.. அவன் பூல், கொட்டை ஆகியவைகளை நக்கினேன்.. ஆனால் பாஸ்கர் போதையில் தூங்கினான்.. எனக்கு வெருப்பாக இருந்தது.. அப்படியே முன்டமாக வெளியே நடந்து வந்தேன்.. அங்கு குப்பம்மா இல்லை.. மாடியில் வைத்தியலிங்கம் ரூமுக்கு சென்றேன்.. அங்கு குப்பம்மா நிர்வானமாக நின்று அவன் வாயில் தன் முலையை கொடுத்திருந்தாள்.. நமக்கு இன்று இவன் மட்டும் தான் என்று நினைத்தேன்.. வைத்தியலிங்கம் பக்கத்தில் போய் படுத்தேன்.. அவன் பூல் விரைத்திருந்தது..

அதை பிடித்து ஆட்டினேன்.. ரோகினி, அது வேஸ்ட் அதுல ஒன்னும் வராது என்றான்.. இது எப்படி ஆச்சு என்றேன்.. ஒரு நாள் முதுகு வலிச்சது, அப்படியே காய்ச்சல் வந்தது.. ஆஸ்பத்திரிக்கு போனோம், ஒரு கை கால் வராம போயிருச்சு.. காரணம் முதுகு தன்டுல வைரல் இன்ஃபெக்ஷன் என்றார்கள்.. 1 மாசம் கழிச்சு சரியா போச்சு.. ஒரு நாள் குப்பம்மாவ ஓத்தேன், அப்போ விந்து வரும் போது திரும்ப முதுகு வலிச்சது, அப்படியே கை கால் வராம போச்சு.. அய்யோ அப்புரம்.. டாக்டர், விந்து வாரத தூன்டுற ஹார்மோன்ல அந்த வைரஸ் பரவியிருக்கு சோ, விந்து வந்தா உடனே வலி வரும், வைரஸ் முதுகுல பரவும், 24 ஹவர்ஸ்ல கை கால் அசைக்க முடியாது என்றார், அப்புரம் என்ன பன்னுனீங்க, ஆப்பிரேசன் பன்னி அந்த ஹார்மோன் சுரக்காத மாதிரி பன்னிட்டாங்க, அதுமட்டும் இல்ல விந்து வராத நால பூல் விரைக்கும் பட் உடனே சுருங்கிடும்.. எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருந்தது, சரி என்று அவன் வாயில் முத்தமித்தேன்.. ரோகினி எனக்கு செக்ச் மூட் வரும், பூல் விரைக்கும், பட் இப்போ என்னால உச்சகட்ட மூட் வராது டீ.. அதனால சில நேரம் செத்துப்போகலாம் போல இருக்கும், அப்புரம் தான் பொன்னுங்க புந்தைய நக்கும் போதும், அவங்க மூத்திரத்த குடிக்கும் போதும் எனக்கு கொஞ்சம் சுகம் கிடைச்சது, அதுமட்டுமில்ல ரோகினி என் குன்டிய நக்கும் போது அந்த உச்சகட்ட சுகம் கிடைச்சது ரோகினி என்றான்.. குப்பம்மா அவன் குன்டியை நக்கிக்கொன்டிருந்தாள்.. நான் அம்மனமாக வந்து ஷோபாவில் படுத்தேன்.. கொஞ்ச நேரத்தில் தூங்கினேன்.. நானா இப்படியெல்லாம், கனவனிடம் கூட முழு உடம்பை காட்டாத நான் இன்று உடல் சுகத்திற்காக அடுத்தவன் வீட்டில் அம்மனமாக படுத்திருக்கிறேன் என்று நினைத்தேன்.. அப்படியே தூங்கினேன்.. மணி காலை 5:30.. வைத்தியலிங்கம் என்னை எழுப்பினான்.. நான் எழுந்தேன்.. என்ன ரோகினி இங்க படுத்திருக்க, அதுவும் அம்மனமாக என்று கேட்டான்.. அப்பொழுதுதான் நான் அம்மனமாக இருப்பது தெரிந்தது.. சும்மா தான் மாமா என்றேன்.. சரி பாஸ்கருக்கு போதை தெழிஞ்சிருக்கும், உள்ளே போய் படு என்று கூறினான்.. நான் பாஸ்கர் ரூமுக்குள் சென்றேன்.. அங்கு இருந்த என் சேலை, ஜாக்கெட், பாவாடை பிரா ஆகியவை அப்படியே கிடந்தது.. லைட்டை போட்டு பிராவை போட்டேன்.. அப்போ பாஸ்கர் கண்விழித்தான்.. யாரு என்றான்.. நான் திரும்பினேன்.. பிரா மட்டும் அனிந்திருந்தேன்.. ஜட்டி போடவில்லை.. மஞ்சள் பல்பு வெளிச்சத்தில் என்னை பார்த்த பாஸ்கர் சட்டென்று எழுந்தான்.. அண்ணி என்ன இது.. அம்மனமா நிக்குறீங்க, மூடா இருக்கீங்களா என்று கேட்டான்.. ச்சீ போடா.. நைட் ஃபுல்லா உனக்காக இப்படியே இருந்தேன், நீ எழுந்திருக்கவே இல்லை, இப்ப ஒன்னுமே தெரியாத மாதிரி கேக்குற என்றேன்.. அதுக்குள்ள உள்ள குப்பம்மா காபியுடன் வந்தாள்.. அவ கூட படு என்று கூறிவிட்டு ஹாலுக்கு வந்தேன்.. பாவாடையை மாட்டினேன்.. ஜாக்கெட்டை போட போகும் போது பாஸ்கர் வெளியே வந்தான்.. சாரி அண்ணி, வாங்க சேர்ந்து குளிக்கலாம் என்றான்.. நைட் குப்பம்மாவை குளிக்க கூப்பிட்டிருக்க, அவ கூட போய் குளி, இன்னைக்கு நைட் நாம சேர்ந்து படுக்கலாம் என்றேன்.. என்னை கட்டிபிடிச்சு முத்தமித்தான் பாஸ்கர்.. பாவாடைக்குள் கையைவிட்டு புன்டையை தேய்த்தான்.. இங்க பாரு, கைய எடு.. நேத்து நைட் குப்பம்மாவ வித விதமா ஓத்த மாதிரி இன்னைக்கு ஃபுல் நைட் ஓக்கனும், பட் தண்ணீ அடிக்காம ஓக்கனும் என்றேன்.. அவனும் சரி என்றவன் என் புன்டையை அழுத்தி தடவினான்.. என் உதடுகளை கடித்தான்.. நான் மாடிக்கு சென்று குளித்து முடித்தேன்.. வைத்தியலிங்கம் பீரோவில் இருந்த ஒரு அழகிய சேலையை எடுத்து கட்டினேன்.. மணி 8 ஆனது.. டேய் அண்ணிய காலேஜ்ல போய் டிராப் பன்னிட்டு வா என்றான் வைத்தியலிங்கம்.. வேண்டாம் மாமா, நான் பஸ்ல போகிறேன் என்றேன், காரணம் பஸ்ஸில் கார்த்திக்குடன் உரச வேன்டும் என்று.. சரி மா, சாயங்காலம் வரும்போது ரேனுகாவ கூட்டிட்டு வா என்றான்.. நானும் சரி என்று கூறிவிட்டு சென்றேன்.. காலை பஸ் ஸ்டாப்புக்கு வந்து பஸ் ஏறி சென்றேன்.. பஸ்ஸ்டான்ட் வந்தது.. இறங்கி நடந்தேன்.. கையில் சிகரெட்டுடன் கார்த்திக் நின்றான்.. என்னைப்பார்த்த உடன் சிகரெட்டை கீழே போட்டு என் அருகில் வந்தான்.. ஹாய் மேம், ஹவ் ஆர் யூ என்றான்.. ஹம் ஃபைன் என்றேன்.. பஸ்கூட்டமாக நின்றது.. நான் பஸ்சில் ஏறினேன்.. ஏறும் போதே அவன் என் மேல் உரசினான்.. மெதுவாக நடுவில் நடந்து சென்றேன்.. என் பின்னால் கார்த்திக் நின்றான்.. பஸ் கிளம்பும் முன்பே என் குன்டியில் உரச ஆரம்பித்தான்.. பஸ் கிழம்பியது.. அவன் தடி தடியானது.. என் சூத்துப்பிளவை குத்தி கிழித்தது.. என் சேலை மட்டும் இல்லை என்றாள் உள்ளே நுலைந்திருக்கும்.. அப்படி குத்தினான்.. 20 நிமிடம் அப்படியே செய்தான்.. கல்லூரி வந்தது.. நான் இறங்கினேன்.. அவன் பூல் தடித்திருப்பது தெரிந்தது.. அவனைப்பார்த்து சிரித்தேன்.. என் அருகில் வந்தவன் மேம், சனிக்கிழமை வைகை டேம் போகலாமா என்று கேட்டான்.. ஹம்.. பட் நீ எனக்கு மெசேஜ் பன்னாத, நானே உன்ன கான்டேக்ட் பன்னுறேன் என்றேன்.. அவனும் சரி என்றான்.. அன்று வெள்ளிக்கிழமை.. சரி வைகை டேமுக்கு கூட்டிட்டு போய் என்ன செய்ய முடியும் என்று நினைத்தேன்.. ஆனால் அந்தப்பகுதியில் உள்ள மறைவான இடத்தில் வைத்து என்னை ஓக்கப்போகிறான் என்பது எனக்கு அப்பொழுது தெரியாது.. நான் ஸ்டாஃப்ரூமுக்குள் வந்தேன்.. என்னைப்பார்த்ததும் ராஜேஷ் வலிந்தான்.. எப்பவும் போல அனைவரும் என்னிடம் வழிந்தனர்.. எனக்கு முதல் பீரியட் கிடையாது, அதனாள், கீழே இருக்கும் ஆபிஸ்ரூமில் ரேனுகாவை பார்க்கச்சென்றேன்.. ஹாய் ரேனுகா.. வாங்க மேம்.. பரவாயில்ல ரேனுகா, என்ன ரோகினினு கூப்பிடுமா என்றேன்.. அவளும் சரி என்றாள்.. சரி ரேனுகா ஒ அம்மாகிட்ட பேசுனியா.. ஹம் பேசுனேன் ரோகினி, அவங்க சரினு சொன்னாங்க ரோகினி.. சரிமா, இன்னைக்கு உன்ன அவர் பார்க்கனும்னு சொன்னாரு ரேனு.. எப்ப ரோகினி.. இன்னைக்கு மதியம் லஞ்ச் டைம்ல இங்க வாறாரு, நம்ம பஸ் ஸ்டாப்ல வெய்ட் பன்னலாம், அவர் வரவும் பக்கத்துல இருக்குற காபி ஷாப்ல மீட் பன்னலாம்.. சரி ரோகினி.. சரி பா, பை.. அப்புரம் மீட் பன்னலாம்.. நான் ஸ்டாஃப்ரூமுக்குள் சென்றேன்.. அங்கு ராஜேஷ் மட்டும் இருந்தான்.. மேம் டுடே ஆல்சோ யு ஆர் க்யூட் என்றான்.. சார் என்ன சார், இப்படி சொல்லுறீங்க.. நிஜமா தான் மேம்.. யூ ஆர் லுக்கிங்க் க்யூட்.. ஒகே.. தேங்க்ஸ்.. மேம் வாட் ஆர் யுவர் ஹாபிஸ் மேம்.. நத்திங்க் சார்.. ஓ.. சினிமா, அவ்ட்டிங்க்லாம் போவீங்களா.. இல்ல சார்.. ஏன் மேம்.. கூட்டிட்டு போக ஆள் இல்ல சார்.. என்ன மேம் இப்படி சொல்லுறீங்க, உங்க ஹப்பி கூட்டிட்டு போகமாட்டாரா. இல்ல சார், அவர் ஆந்திரா ராஜமுந்திரில பிசினஸ் பண்றாரு, மன்ட்லி ஒன்ஸ் தான் வருவார்.. ஓ ஐ சீ... சோ சேட்.. ஏன் சார் அப்படி சொல்லுறீங்க.. அனுபவிக்க வேண்டிய வயசு, மிஸ் பன்றீங்க மேம்.. எஸ் சார்.. ஒகே.. அப்ப நீங்க எங்க இருக்கீங்க மேம்.. மாமனார் வீட்ல சார்.. ஒகே மேம்.. பட் உங்களுக்கு போர் அடிச்சா சொல்லுங்க, ஐ வில் டேக் யு அவுட்.. ஒகே சார்.. போனும்னா கன்டிப்பா சொல்லுறேன்.. ஒகே சார்.. கம்மிங்க் சன்டே வி கேன் கோ டு சம் வேர்.. ஐ வில் திங்க் அன்ட் டெல் சார்.. என்னடா இப்படி வழியுறான் என்று என்னினேன்.. அப்பொழுது ஒரு கால் வந்தது.. அது வைத்தியலிங்கம்.. ரோகினி. என்ன மாமா.. ஒன்னும் இல்லமா, ஊர்ல ஒரு கேதம்.. நானும் பாஸ்கரும் ஊருக்கு போறோம் ரேனுகாவ நெக்ஸ்ட் மன்டே பார்க்கலாம்.. நீ வீட்ல பத்திரமா இருமா என்றான்.. நானும் சரி என்றேன்.. ச்சே.. எப்படியாவது இன்று பாஸ்கருடன் ஓள் போடலாம் என்ற என் ஆசையில் மண் விழுந்தது.. மதியம் ரேனுகாவுடன் வைத்தியலிங்கம் சொன்னதை சொன்னேன்.. அய்யோ மேம் என் ராசி சரி இல்லைனு சொல்லிடுவாங்களா என்று கேட்டாள்.. என்ன ராசி ரேனுகா.. இல்ல ரோகினி என்ன பார்க்கும் போது இப்படி ஆகிருச்சுனு..? அதுலாம் ஒன்னும் இல்ல ரோகினி, அவங்க ஒத்துக்குவாங்க டீ.. சரி ரோகினி.. மதியம் மீண்டும் ராஜேஷ் என்னுடன் கடலைபோட்டான்.. அங்கு யாரும் இல்லை, நானும் அவனும் மட்டும் இருந்தோம்.. அவன் லேப் டாப்பை திறந்து, என் பக்கத்தில் வந்து உட்கார்ந்தான்.. மெதுவாக அவன் காலால் என் கால் விரலை தடவினான்.. நான் அவனைப்பார்த்தேன்.. அவன் சிரித்தான்.. சரி இன்று எப்படியும் நாம் தனியா தான் படுக்கனும், பேசாமல் இவன நைட் கூட்டிட்டு போகலாமா என்று நினைத்தேன்.. ஆனால் அவன் கால் விரலால் என் சேலையை தூக்கி என் கென்டைக்காலை தடவினான்.. அடப்பாவி, இங்க தான் யாருமே இல்லையே பேசாமல் கையால் தடவுடா என்று மனசுக்குள் சொன்னேன்.. அவன் கம்ப்யூட்டரில் ஒரு செக்ஸ் படத்தை ஓடவிட்டான்.. மேம் இப்படி படங்கள் பார்ப்பீங்களா என்று கேட்டான்..

அது ஒரு காட்டுப்பகுதியில் ஒரு சீன பள்ளி மாணவியை 3 ஆண்கள் கற்பழிக்கும் படம்.. இல்ல சார் என்றேன்.. ஏன் மேம் பிடிக்காதா என்று கேட்டான்.. ஆமாம் சார், ஐ ஹேட் ரேப் வீடியோஸ் என்றேன்.. பிறகு ஒரு ஆங்கிலப்பெண்ணை 3 வாலிபர்கள் ஓக்கும் படத்தை போட்டான்.. திஸ் ஒன் மேம் என்று கேட்டான்.. இப்படி படம் பார்க்க பிடிக்காது சார்.. ஒகே மேம் என்றான்.. அவன் கால் விரல் என் காலை நன்றாக தடவியது.. வேலை முடிந்த காரணத்தால் ரேனுகா என்னிடம் வந்தாள்.. அவள் வந்த உடன் காலை ராஜேஷ் எடுத்தான்.. மாலை காலஜ் முடிந்தது.. அன்றும் கொஞ்சம் லேட்டாக பஸ்ஸில் ஏறினோம்.. ஆனால் இன்று ரேனுகா ஜன்னல் ஓரத்தில் உட்கார்ந்தாள்.. ஆகையால் கார்த்திக் அமைதியாக இருந்தான்.. ரேனுகா இறங்கிச்சென்றாள்.. எப்பவும் போல பஸ்ஸ்டான்டில் நானும் கார்த்திக்கும் ஜூஸ்குடிக்க உட்கார்ந்தோம்.. மேம் நாளைக்கு காலைல 9 மணிக்கு இங்க வந்துருங்க, நான் பைக்ல வாறேன் என்றான்.. பைக் என்றாள் ரிஸ்க் என்றும் நான் கார் எடுத்து வாறேன் என்றேன்.. அவனும் தன்னிடம் லைசன்ஸ் இருக்கு என்றான்.. நான் வைத்தியலிங்கத்திற்கு கால் பன்னி, நாளை கார் எடுத்துச்செல்லவா என்று கேட்டேன்.. அவனும் சரி என்றான்.. அன்று வீட்டில் நான் மட்டும் இருந்தேன்.. என்ன வாழ்க்கை.. சென்ற வாரம் வரை, நான் இருந்தது சிறிய ஓட்டு வீட்டில், ஆனால் இப்பொழுது பங்கலா வீடு, சொந்தமாக கார் என அனைத்து வசதியுடன்.. 5 வருடமாக கனவனிடம் சறியாக ஓள் வாங்காத நான், கனவருக்கே என் முழு உடம்பை காட்டாத நான், கடந்த 5 நாட்களில் யாராவது நம்மை ஓள் போட மாட்டான என்று ஏங்குகிறேன், அதற்கான வாய்ப்புகள் அமைந்தும் சந்தர்ப்பம் அமையவில்லை.. அடுத்த நாள் காலை எழுந்து ஷவரில் குளித்தேன்.. ஒரு பட்டுப்புடவையை கட்டினேன்.. நான் ஒல்லியாக இருந்தாலும் கொஞ்சம் கும்முனு இருப்பேன்.. உடலுக்கேற்ற முலைகள், 32 இஞ்ச்.. முலைக்கேற்ற இடுப்பு 28 இஞ்ச்.., இடுப்புக்கு ஏற்ற குன்டி 34 இஞ்ச்.. நல்ல நிறம்..அளவான உயரம் 5.2 அடி.. பார்க்க அம்சமாக இருப்பேன்.. கார்த்திக் பார்க்க அழகாக இருப்பான்.. 5.9 இஞ்ச் உயரம்.. நல்ல உடம்பு.. 65 கிலோ எடை.. நானும் அவனும் நடந்தால் கனவன் மனைவி போல இருப்போம்.. அவன் தான் எனக்கு ஏத்த ஜோடி என்று நினைத்தேன்.. மேலும் கடந்த இரண்டு நாட்களாக நான் சொன்னதையெல்லாம் அவன் கேட்டான்.. கால் பன்னவேணாம் என்றேன் கால் பன்னவில்லை.. மெசேஜ் அனுப்ப வேணாம் என்றாள் அனுப்ப மாட்டான்.. வகுப்பில் என் முகத்தை பார்க்காதே என்றேன், காரணம் அவன் முகத்தைப்பார்த்தால் என்னால் பாடம் எடுக்க முடியவில்லை, அவனும் பார்க்கவில்லை.. ஆகையால் இந்த ஜென்மத்தை கார்த்திக்கின் வப்பாட்டியாக இருக்க முடிவு செய்தேன்.. காலை 8 மணி.. கார்த்திக்குக்கு கால் பன்னினேன்.. ஹலோ மேம் சொல்லுங்க.. நான் கிழம்பித்தேன் டா, இன்னும் 20 நிமிசத்துல அங்க இருப்பேன் என்றேன்.. அவனும் சரி என்றான்.. எப்படியும் இன்று ஓள் வாங்க முடியாது.. வைகை டேமில் அவனுடன் பேசலாம், அதிகமாகப்போனால் தடவலாம்.. கார் இருப்பதனால் காரில் வச்சு தடவலாம் கிஸ் பன்னலாம் என்று நினைத்தேன்.. காரை எடுத்தேன்.. கடந்த 5 நாட்களாக தினமும் கார் ஒட்டி பழகியதால் நன்றாக ஓட்டினேன்.. ஜூஸ் சென்டர் வந்தது.. எங்க ஒ லைசன்ஸ் கொடு என்றேன்.. அவனும் காட்டினான்.. சரி என்று நம்பி அவனிடம் கார் சாவியை கொடுத்தேன்.. சரியாக மணி 8:45.. கார்த்திக் காரை எடுத்தான்.. நான் அவன் அருகில் உட்கார்ந்தேன்.. கார்த்திக், இங்க போலிஸ் செக் போஸ்ட் இருக்குமா.. இல்ல மேம்.. அப்ப நான் கார் ஓட்டட்டுமா என்று கேட்டேன்.. அவனும் சரி என்றான்.. மீண்டும் நான் காரை ஓட்ட ஆரம்பித்தேன்.. காரை கொஞ்சம் மெதுவாக ஒட்டைனேன்.. கார் 60 தில் சென்றது.. மதுரை நகரைத்தான்டி அவுட்டரில் கார் சென்றது.. காரின் வேகம் கூடியது.. 70ஐ தொட்டது.. என்ன கார்த்திக் பேச மாட்டிங்குர என்றேன்.. மேம் கார் சூப்பரா ஓட்டுறிங்க என்றான்.. ஹேய்.. இப்பதான் டா 5 நாளா ஓட்டிப்பழகுறேன் என்றேன்.. முன் சீட்டில் இருந்த கார்த்திக் என் அருகே வந்து பரவாயில்ல மேம் நல்லா ஓட்டுறீங்க என்றான்.. நான் பட்டு சேலையை இடுப்பு தெரிவது போல கட்டியிருந்தேன்.. என் இடது புரத்தின் சேலை இடைவெளி மூலமாக இடுப்பை ரசித்துப்பார்த்தான் கார்த்திக்.. என்ன கார்த்திக் என்றேன்.. மேம்.. சூப்பரா இருக்கீங்க என்றான்.. சூப்பர்னா... மேம் அழகா மேம்.. ஓ.. சரி என்ன மேம்னு கூப்பிட வேணாம், ஜஸ்ட் கால் மி ரோகினி.. ஒகே ரோகினி.. அடேய்.. பஸ்ல 100 பேர் மத்தில இடுப்ப தடவுன, முலைய அமுக்குன, குன்டில இடிச்ச..இப்ப தனியா இருக்கேன் என்னமாச்சும் பன்னுடா என்று மனதுக்குள் சொன்னேன்.. கடந்த 5 நாள் மாதிரி இன்றும் ஓள் வாங்க வாய்ப்பில்லை என்று தான் நினைத்தேன்.. கார்த்திக் தன் வலது கையை என் தொடையில் உரசினான்.. கார்த்திக் நான் எப்படி டிரைவ் பன்னுறேன்.. சோ நைஸ் மேம் என்றவன் தொடையில் கையை வைத்தான்.. காரின் வேகத்தை மேலும் கூட்டினேன்.. 80ஐ தொட்டது.. மெதுவாக தன் கையை என் தொடையில் வருடினான்.. ஆ..ஆ. என்ன ஒரு சுகம்.. என் புன்டை விரியத்தொடங்கியது.. இன்றும் அவன் நம்மை தடவி உசுப்பேத்திவிட்டு சென்றுவிடுவான் என்று ஏங்கினேன்.. அப்பொழுது ஒரு ஊர் வந்தது.. அந்த ஊரி கடந்தேன்.. கார்த்திக் எந்தப்பக்கம் போனும் என்று கேட்டேன்.. ரோகினி கார ஒரு ஓரமா நிறுத்து என்றான்.. நான் நிறுத்திவிட்டு ஏன்டா என்றேன்.. நான் தம் அடிப்பேன், மேம் கொஞ்சம் வெய்ட் பன்னுங்க நான் அடிச்சுட்டு வாறேன் என்றான்.. ஏய் நாட்டி சும்மா இங்க அடி என்றேன்.. சரி ரொகினி, நான் டிரை பன்னுறேன் என்றான்.. நான் காரில் இருந்து இறங்கி முன் சீட்டில் உட்கார்ந்தேன்.. காரை கார்த்தி எடுத்தான்.. வாயில் சிகரெட்.. ரொடில் இருந்து இரங்கி வலது புரம் ஒரு மனல் சாலையில் கார் சென்றது.. ஒரமாக காரை நிறுத்தினான்.. என்ன கார்த்திக் என்றேன்.. தன் வாயில் இருந்த சிகரெட்டை தூக்கி எறிந்தான்.. மேம்.. ஒருகிச் என்றான்.. ச்சீ போடா.. என்றேன்.. அவன் என் வாய் அருகே தன் வாயை கொன்டு வந்தான்.. நான் என் முகத்தை திருப்பினேன்.. கார்த்திக் என் நாடியைப்பிடித்து என் வாயில் முத்தமித்தான்.. நான் விழகினேன்.. யாராச்சும் வரப்போராங்கடா என்றேன்.. இங்குட்டு யாரும் வரமாட்டாங்க என்றவன் காரை திருப்பி மெண்டும் சாலை பக்கமாக நிறுத்தினான்.. யாரும் வந்தால் கார கிழப்பிடலாம் என்றான்.. மணி காலை 9:30..' இந்தமுறை அவன் என் வாயில் முத்தமிடும்போது நானும் முத்தமித்தேன்.. அவன் என் இடையில் கையை விட்டு என் இடுப்பை அமுக்கியவாரே என் வாயில் அவன் வாயை வைத்து உறிந்தான்.. அப்பொழுது சட்டென்று அவன் ஜிப்பை கழட்டி பூலை வெளியே எடுத்தான்.. நான் அதை கவனிக்காமல் அவன் வாயை உரிந்துகொன்டிருந்தேன்.. அவன் டிரைவர் சீட்டில் இருந்து எழுந்து என் சீட்டில் உட்கார்ந்தான்.. என்னை இறுக கட்டி அனைத்து என் முலையை கசக்கி பிழிந்தவாறே என் வாயை சப்பி உறிந்தான்.. நான் வாயை எடுத்து சரி போது போகலாம் என்றேன்.. ஏய் என்னடி.. வா பன்னலாம் என்றான்.. அவன் என்னை டீ போட்டு கூப்பிட்டது ஒரு மாதிரியாக இருந்தாலும் அது என் காம உணர்வைத்தூன்டியது.. வாடி பன்னலாம் என்றான்.. ச்சீ.. இங்கயா எங்காச்சும் ரூம் போடு பன்னலாம் என்றேன்.. எதுக்குடி ரூம், அதான் கார் இருக்குல என்றவன் அவன் பேன்ட்டையும் ஜட்டியையும் கழட்டினான்.. சட்டையையும் கழட்டினான்.. அவன் காருக்குல் அம்மனமாக இருந்தான்..

இங்க வேண்டாம் டா, கொஞ்சம் பொருத்துக்கோடா, எங்க வீட்ல யாரும் இல்ல அங்க போய் பன்னலாம் என்ரேன்.. சரி போகலாம்.. இங்க லைட்டா, சேலைய தூக்கு என்றான்.. எனக்கு வெட்கமாகவும் பயமாகவும் இருந்தது.. இருந்தும் என் புன்டை அரிப்பை தாங்க முடியாத நான் என்னை அறியாமல் என் சேலையை தூக்கினேன்.. ஆனால் அவன் என் டிரஸ் எல்லாத்தையும் கழட்ட சொல்லுவான் என்று நான் எதிபார்க்கவே இல்லை.. அன்று காருக்குள்ளேயே ஆசை தீர நான் ஓள் வாங்குவேன் என்று கொஞ்சம் கூட நினைத்துப்பார்க்கவில்லை.. இந்த கதை இப்போதைக்கு இத்துடன் முடிகிறது... வரும் நாளில் எப்போதாவது ரோகிணியின் காம லீலைகள் தொடரும்

No comments:

Post a Comment