Wednesday 16 October 2013

சரியான அடிமை ” -------------------


வீட்டில் யாருமில்லாத ஒருநாள் ராத்திரி. உள் பாவாடை நாடாவின் மீது அவள் கையை வைப்பதை கவிழ்ந்து படுத்தபடி ரசித்தபோது என்னுள் ஏற்பட்ட கிளுகிளுப்பு, சில நொடிகள் கூட தாக்குப்பிடிக்கவில்லை. நாடா கயிற்றை உருவியவள், திடீரென்று என் கையை பின்பக்கமாக மடக்கி கட்டுவாள் என்று எதிர்பார்க்கவேயில்லை. ஷாக் ஆயிட்டேன். ”என்ன. அவ்வளவு சுலபமா என் பொக்கிஷத்தை பார்க்க விட்டுடுவேனா!” என்று சொன்னபடி என் குண்டியில் பளார் பளாரென்று அடித்தாள். அந்த சுரீர் என் சுன்னியில் விறுவிறுப்பை ஏற்றியது. விறைத்து நின்ற என் ஆறரை அங்குல சுன்னியை பார்த்து ஆசையாய் வருடிக் கொடுத்தாள். பின்னங்கை கட்டிய மேனியிலேயே அவளை ஓத்தேன். புதியதாகவும் சுவாரஸ்யமாகவும் இருந்தது.

வழக்கமான செக்ஸ் என்னுள் சலிப்பை தந்து கொண்டிருந்தது போலவே என் பெண்டாட்டிக்கும் இருந்திருக்கிறது. அவளுக்குள் பொதிந்திருந்த femdom , அவளையும் மீறி முதன் முறையாக வெளிப்பட்டது அந்த சம்பவத்தில் தான். எனக்கு ரொம்ப பிடித்திருந்தது; நான் வாய் திறந்து சொல்லவில்லை. அவளுக்கு புரிந்திருந்தது. அவளுக்கும் அதில் விருப்பம் என்பது அடுத்தடுத்து நடைபெற்ற சம்பவங்கள் தெரியப்படுத்தின. இப்படி தான் ஒருநாள், கையை கட்டினாள். இந்த முறை திடீரென்று இல்லை. சுதானமாக ஆர்டர் தோரணையுடன். “வாடா இங்க” போனேன். “ தெரு நாயை விட மோசமாய் இருக்கே. நாத்தம் பிடிச்சவனே. “ என்று கன்னத்தில் அறைந்தாள். ”உம்” முட்டி போட்டு என் கைகளை நானே பின் பக்கமாக கொண்டு போனேன். பிளாஸ்டில் கயிற்றாள் இறுக்கி கட்டினாள். என் ஜட்டியை கழற்றி என் வாயில் திணித்து தனது பிராவால் என் கண்களை கட்டினாள். பிறகு என் குஞ்சில் பாவாடை நாடாவால கயிற்றால் கட்டி, தர தரவென்று இழுத்து கொண்டு போனாள். அப்படியே நிற்க வைத்து ரேசரால் என் சுன்னி மயிரை மழித்தாள். ”இதுனு இல்லை. நான் எந்த மயிரை எடுக்க சொன்னாலும் சிரச்சிகிட்டு நிக்கணும்.” ” சொன்ன வேலை செய்யலேன்னால் பால்காரி கிட்டே பிடித்து கொடுத்து அவ தொழுவத்திலே மாடுகளோட மாடா கட்டிட சொல்வேன். ” ” பாதி கெழமான வயசிலே சைட் அடிக்கிறியா? இனிமே செஞ்சா, நம்ம வீட்டு வேலைக்காரி முன்னால உன்ன அம்மணக்குண்டியாக்கி தோப்புகரணம் போட வெச்சிடுவேன். உஷார்” - ரெகுலர் லைப்லே சாதாரணமான- அன்பான மனைவியா இருக்கிற அவளுக்கு தனியா செக்ஸ் லைப்னு வந்து விட்டால் இந்த Domination வந்து விடுகிறது. ’போடுவதற்கு’ முன்னால் இப்படி fantasy and verbal humiliation அவளுக்கு சந்தோஷத்தை தருகிறது. எனக்கும் சுன்னி எழ வைக்கிறது. அவள் தன்னை ஒருபோதும் கட்டவோ இப்படி imagination humiliation செய்யவோ இதுநாள் வரை அனுமதிப்பதில்லை. 40 வயதை கடந்த அவளின் Teasing tendencyயும்- Dominating attitudeம் என்னை அவளின் அடிமை போலவே உணரவும் அதை அனுபவிக்கவும் வைத்து விட்டுள்ளது. அவள் எனது ஒரு கட்டத்தில் அவள் Mistress அல்லது Queen ஆகி விட்டுள்ளாள். “ யார்டா நீ: “உங்க அடிமை” ” ஒழுங்கா சொல்லு?”- என் குண்டியில் என் பெல்ட்டாலேயே ஒரு சுளீர். “ அய்யோ இல்லை. உங்க குண்டியை நக்க பொறந்த அடிமை நாயீ” ” குட். எனக்கு தூக்கமா வருது. என் காலை பிடிச்சி விட்டுகிட்டிரு.” “ நோ.பிளீஸ். fuck பண்ணனும். பிளீஸ்” “ எனக்கு மூடில்லை. உனக்கு அடக்க முடியலைன்னா, என் கால் கட்டை விரல்லை உன் குஞ்சியை சொருகி கிட்டு கையடிச்சிட்டு போ..நாயே” -- SPH எனக்கு அந்த ’கொழுக் மொழுக்’ ரொம்ப நடிகையை பிடிக்கும் என்பது அவளுக்கு தெரியும். அவ்வப்போது அவள் படம் டிவியில் போட்டால் இவள் செல்லமாக தான் சண்டைக்கு வருவாள். ஆனால் இப்போது? “ உன் அபிமான கனவுக் கன்னிக்கு ஒரு அடிமை வேணுமாம். உன்னை ஒருமாசம் அவளுக்கு வாடகைக்கு விடப்போறென். அவ வீட்டு கக்கூசை கழுவிட்டு அவள் குசுவை மணந்து கிட்டு அவள் ’பேண்டால்’ அவளுக்கு ’ஆய்’ அலம்பி விடணுமாம். அதான் அக்ரிமெண்ட். ஸ்கிரீன்லே அவ குண்டியை “ஆ’னு பார்ப்பே இல்லையா! இப்போ நேர்லேயே, தொங்கி போன அவ சூத்தை மட்டுமில்லாம அது போடுற லத்தியையும் பார்த்து கிட்டு கிட” - ஓவென சிரித்தாள். “”கழுவரது கையாலேயா, நாக்காலேயானு அவ முடிவு செஞ்சுப்பா”- திரும்பவும் சிரிப்பு. “பிளீஸ்மா.. வேணாம்” “ நோ. சான்ஸ். பேசி பணமும் வாங்கியாச்சு” “ போறேண்டீ. அவளை ஆச தீர குண்டியிலேயே ஓத்து தள்ளப்போறேன். அப்ப பாருடீ!” ” நீயா.. இந்த எலிக்குஞ்சை வெச்சிகிட்டா? அவ குதிரக்காய் கணக்கான சுன்னிகளை பார்த்தவ. உன்னதை அவ தன்னோட சுண்டு விரல்னு நெனச்சிப்பா. மலை மாதிரி இருக்குர அவ சூத்துக்குள்ளார ஓட்டையாவது உன்னோட ஒழக்கு குஞ்சி தொடவாவது செய்யுமா?” - அதில் ஆரம்பித்தது இன்னொரு விதமான Humiliation. ஒருநாள் ஆரம்பித்தாள்: ” இங்கிலீஷ்லே ஆம்பளை சாமானுக்கு என்ன?” ” Dick அல்லது Cockனு சொல்லுவாங்க. ரெண்டுக்கும் ஒரே அர்த்தம்” - அசடு வழிய சொன்னேன். “ இல்லை. வித்தியாசம் இருக்கு. முதலாவது உன்னது போல சின்ன பாப்பா குஞ்சிகளுக்கு பேரு. பெருசா நிஜமான ஆம்பளைங்களுக்கு இருக்கறது பேரு தான் cock"- என சாமானை ஆள்காட்டி விரலால் தட்டிக்காட்டியபடியே சொன்னதை கேட்டு அதிர்ந்து போனேன். அவமானத்தால் குறுகினேனே தவிர பளாரென்று அவள் கன்னத்தில் அறைய வேண்டுமென்று தோன்றவில்லை. எனக்குள் அந்த அவமானம் பிடித்தமானதாக இருந்தது. முழு அளவில் slave and submissive கணவனாக மாறி விட்டதற்கு அடையாளம். “ இனிமே வீணாய் பொம்பளைங்களை பார்க்கிறதை விட்டுட்டு நல்ல கட்டுமஸ்தா ஆம்பிளைங்களையா சைட்’ அடிடீ” என்று பெண்பாலில் என்னை குறிப்பிட்டபடியே என் மார்பு காம்புகளை நாக்கால் நிமிண்டினாள். எனக்கு கிளர்ச்சியில் உயிர் துடித்தது. “ சரியா தான் சொல்லியிருக்கேன். பாச்சி காம்பு எப்படி வெறச்சி கிடக்கு பாரு. பொம்பளை கெட்டா!” என்று நறுக்கென நிமிண்டினாள். “என் ஆபீஸ் பிரெண்ட்ஸ்களை அதிலேயும் நீ ரகசியமாய் எவளையெல்லாம் ஜொள்ளடிக்கிறே என்கிறதும் தெரியும் அவளுங்களையும் ஒருநாள் வீட்டுக்கு கூட்டி வந்து அவங்க முன்னாடி உன்னை அம்மணமாக நிக்க வெச்சி உன் ‘மகா குஞ்சி’யின் மகாத்மியத்தை காண்பிக்க போறேன்” “ அய்யோ வேணாம். பிளீஸ்” - ஒரு நாள் குஞ்சி மயிரை மழித்தாள். இப்போதெல்லாம் எனக்கு ரேசர் கிடையாது. ஹேர் ரிமூவர் கிரீம் மூலம் தான் என் மயிரை மழிக்கிறாள். கேட்டால், ஆம்பிளை இல்லாத வீடாம். அதால ரேசர் பிளேடெல்லாம் கிடையாதாம். பொம்பளைங்களுக்கு கிரீம் தான் சரியாம். மார்க்கர் பேனா எடுத்தாள்; கிரீம் மூலம் மழுமழுவென வழிக்கப்பட்ட குஞ்சி பரப்பில் ‘ பொட்ட குஞ்சு” என்று எழுதினாள். குண்டி மயிரையும் மழித்தாள்; கேட்டால், ”ஆம்பிளை குண்டின்னா தான் மயிர் இருக்கணும். உனக்கு அது எப்படி சரி வரும் சொல்லு! சேவ் பண்ணி பொம்பளை மாதிரி மொழு மொழு குண்டியை வெச்சிகிட்டா தான் ஆம்பளைங்களுக்கு பிடிக்கும்டீ கண்ணம்மா. வெண்ணை மாதிரி ஆம்பளை சாமான் உள்ளே போகுணுமோ இல்லையோ!!” என்றாள். மொழு மொழு குண்டியிலேயும் எதையோ எழுதினாள். லேசில் சொல்லவில்லை. அழமாடாத குறையாக கெஞ்சி கேட்டபோது” ஒண்ணும் பெருசா இல்லை. இருக்கிறது தான் எழுதினேன், ‘ பொம்ப்ளை பொச்சு” என்று” என்றாள். பிறகு அவளே “ ஓப்பன் டூ ஆல் ஆம்பிளைங்க” என்று எழுதியதாக சொல்லி சிரித்தாள். எது நிஜம்னு தெரியலை. - இந்த கேவலமும் எனக்கு கிளர்ச்சியாக தான் இருந்தது. நிஜமாகவே பொட்டையாகி விட்டேனா, (செக்ஸில் மட்டும்)! -- CUCKOLD நிலைமை இப்போது விபரீதமாக போய் கொண்டிருக்கிறது. femdom, fem Humiliation என்பதை கடந்து தற்போது கற்பனையான cuckolding-ல் பயணித்துக் கொண்டிருக்கிறது. அதுக்கு நானே காரணம்: வர வர என் submissive தனம் அதிகமாகிட என் குஞ்சும் சுருங்கி சின்னதாகி வருகிறதோ என்கிற பிரமை எனக்கு வந்துள்ளது. சமீபத்தில் ஒரு நல்ல மூடில் என் குஞ்சியை பார்த்தாள்; அன்றைக்கென்று பார்த்து அந்த சனியன் ரொம்பவும் சுருங்கி கிடக்க வேண்டுமா! தனது சுண்டு விரலை அதற்கு இணையாக வைத்து பார்த்தாள். உண்மை தான் அவள் விரலே சற்று நீளமாக இருந்தது. இன்ச் டேப் கொண்டு வந்து அளக்க 2 இன்சை தாண்டவில்லை. அவளுக்கு அப்படியொரு சிரிப்பு. “பாப்பா குஞ்சுனு சொன்னேன். தப்பு தப்பு. குட்டி பாப்பா குஞ்சு” என்றாள். ஓவர் சிரிப்பு. ஏக கிறக்கத்தில் இருந்த நான், அவள் காதில் கிசுகிசுத்தேன். “ஏன் பெருசா வேணுமோ? இது போதாதோ, மகாராணிக்கு?” “உக்கும்..ம். இத வெச்சி கிட்டு என்னத்த செய்யரது? என் ஓட்டையை கிழிச்சிகிட்டு போகிறாப்பல ஓரடி நீளத்துக்கு ஒலக்கை கணக்காய் வேணும்.” “ஏய் என்னடி சொல்ரே” ஆம்பளை சுன்னியை நான் பார்க்கணுங்கரேன்?” ” ஆம்பளை சுன்னியா.. அப்ப நானு?” “ என் செல்லமே. நான் கேக்கறது நிஜமான ஆம்பளை சுன்னி.. Real man's cock." ஆப் ஆகி போனேன். புது அனுபவம். அவ கூதியில் ஈரம் கசிந்தது தெரிந்தது. இந்த விளையாட்டை அவளும் விரும்புகிறாள் போலும். அப்போது அங்கே அறிமுகப்படுத்தப்பட்டவர் தான் எங்களின் கற்பனை Fantasy Master. அவருக்கு பெயர் இல்லை. ஆறடி உயரமும் தடிமனான ஓரடி சுன்னியும் உள்ள - கறாரான Dominating MASTER. அப்போது ஆரம்பித்தது; இன்றளவும் தொடர்கிறது. " டார்லிங். அவரு எனக்கு Lover; ஆனால் உனக்கு Master. எப்பவும் Sir- னுதான் Master-ஐ கூப்பிடணும். அவரை எப்போ எங்க பார்த்தாலும் மண்டி போட்டு மரியாதை செய்யணும். உன் பொண்டாட்டியோட உடம்புக்கும் இந்த வீட்டுக்கும் அவர் தான் எஜமான். இந்த வீட்டோட ஒரே ஆம்பிளை” " அப்போ என் நானு?”

“ வேறென்ன டம்மி பீஸ் தான். வீட்டோட புருஷன்; அதுவும் பொம்பளை புருஷன். வீட்டை பெருக்கறதில் இருந்து கக்கூஸ் கழுவுகிற வரைக்கும் வீட்டு வேலைகளை எல்லாம் நீ தான் செய்யணும். இந்த வீட்டுக்கு நான் Queen- ன்னா மாஸ்டர் தான் King. எங்க ரெண்டு பேருக்கும் சேவை செய்யரது தான் உன்னுடைய வேலை. வீட்டுல ஒரு ஓரமாய் கையை கட்டிகிட்டு எங்க உத்தரவுக்காக காத்துகிட்டிருக்கிறது தான் தான் உன் Position தெரியுதா ?” “ இனி மேல் நம்ம வீட்டோட பெட்ரூம் அவருக்குரியது. அவரு அனுமதிச்சா வேணும்னா பெட்ரூம்லே நாங்க படுத்துகிட்டிருக்கிற கட்டிலுக்கு கீழேயோ அல்லது அட்டாச்ச்டு பாத்ரூமிலேயோ நீ சுருண்டு படுத்துகிடலாம். ” “ அவர் பர்மிஷன் இல்லாம என் மேல் உன் சுண்டு விரல் கூட படக்கூடாதாம் கறாராய் சொல்லியிருக்கார். தினசரி மாஸ்டருடைய Monster சுன்னியையும்- என்னுடைய கூதியையும் சப்பியும் நக்கியும் நாங்க ஓக்கரதுக்கு தயார் பண்ணி வைக்கணும். முடிஞ்சதும் திரும்பவும் கிளீன் செய்யணும். நாங்க ஓத்துகிட்டிருக்கும்போது கட்டிலுக்கு அடியிலே அவரு அனுமதிச்சா எப்பவாவது நீ முட்டி போட்டு வேடிக்கை பார்த்துகிடலாம் ” - “ “ இந்த சுன்னி செத்தவனை வெச்சி கிட்டு எப்படி இத்தனை காலம் ஓட்டினேனு நாக்கை பிடுங்கிற மாதிரி கேக்கராரு. உன் பேரு பொட்ட புருசனாம்” - “ மாஸ்டருக்கு என் குண்டியை விட உன் குண்டி தான் பிடிசசிருக்காம். உன்னை சக்களத்தினு நானே சொல்லியிருக்கேன். ஒரு ஆம்பிளைக்கு ஒரு வீட்டிலே பொண்டாட்டியும் புருசனுமே சக்களத்தியா இருக்கிறது சுவாரஸ்யமில்லையா டார்லிங்!!” - “ நானும் மாஸ்டரும் வெளியிலே அவுட்டிங் போறோம். பாத்ரூமிலே அவரு கழற்றிப் போட்ட ஜட்டி பனியன் இருக்கு. நல்லா துவச்சி வை” - “ மாஸ்டருக்கு நல்லா மூடாய் இருக்காம். ஒரு ரவுண்ட் ஓத்துட்டு வந்துடரோம். அதுக்குள்ளார நீ சமர்த்தா அவருடைய ஷூவை பாலீஷ் போட்டு ரெடியா வெச்சி பெட்ரூம் வாசல்லே காத்து கிட்டிரு” - ஒரு நாள் அவளின் peroid Time. என் சூத்துக்குள் வாஸ்லைனை தடவி வெள்ளிரிக்காயை மெதுவாக சொருகினாள். ”மாஸ்டர் எப்படி ஓக்கராரு பாரு?” என்றாள். - “ இந்த வீட்டிலே ரேசர், ஆப்டர் சேவிங் லோசன், ஜட்டி, லுங்கி, மோட்டார் பைக் என்று ஆம்பிளை சமாச்சாரமெல்லாம் மாஸ்டருடையதாக மட்டும் தான் இருக்கணும்." -- ” உன் பொண்டாட்டியை திருப்திப்படுத்துகிற ஒரு ஆம்பளைக்கு நீ எப்படி நன்றி காண்பிப்பே.? “ தெரியலை. என்னால முடியலை. பிளீஸ் நீங்க தான் என் பொண்டாட்டியை ஓத்து திருப்திப்படுத்தணும்னு அவரு கிட்டே கெஞ்சனுமா? ” “ மாஸ்டர் மாதிரியான He-man-ஐ வெறுமனே கெஞ்சினா போதாது. மயிர் மண்டியிருக்கிற மாஸ்டருடைய ஆம்பிளைத்தனமான குண்டியை நீ நக்கி கிட்டே கெஞ்சனும்” “ அய்யே” “ என்ன அய்யே. அப்போ அவரு குசு போட்டாலும் நீ அதை குடிக்கணும். உன் பொண்டாட்டியை திருப்திபடுத்துகிற நிஜமான ஆம்பிளையோட குசுவை குடிச்சாலாவது உன்ன மாதிரியான ’ரெண்டும் கெட்டான்’பிறவியோட குஞ்சிக்கு கொஞ்சமாவது உயிர் வருதானு பார்க்கணும்!” - முடி அகற்றப்பட்டு பளிங்கு போல மொழு மொழுவென்றிருந்த கூதியை காட்டினாள். ” எப்படியிருக்கு?” கேட்டாள். ”நக்கி கிட்டே இருக்கலாம் போலிருக்கு” என்றேன். “ அதுக்கு தான் லாயக்கு” என்றவளின் முன்னாடி மண்டியிட்டேன். மார்க்கர் பேனா எடுத்து அவள் கூதியின் மொழு மொழு பரப்பில் ‘ For MASTER's Big Cock Only" என்று எழுதினேன். சிரித்தாள். என் தலை முடியை கோதி விட்டபடி ”சரியான அடிமை புருசன்” என்று சர்டிபிகேட் கொடுத்தாள். “ஓகே. பால் குடிக்கிற நாய் போல நாக்கை நீட்டி நீட்டி நக்கு. பொண்டாட்டியின் Queen கூதியை நக்கின மாதிரியும் ஆச்சு. அப்படியே அவள் கூதியை ஆண்டுக் கொண்டிருக்கிற அவளுடைய லவ்வர் அதான் உன் மாஸ்டரின் King சுன்னியை ஊம்பின மாதிரியும் ஆச்சு. 2 இன் 1 ” -- நேற்றைக்கு நல்ல மூடில் அவளின் முலைகளை சப்பிக் கொண்டிருந்தேன். நார்மல் செக்ஸ் தான். திடீரென்று அவள் teasing-ஐ ஆரம்பித்து விட்டாள். “ மாஸ்டருடைய ஆர்டரை மீறி அவருடைய பர்மிசன் இல்லாமல் என் பாச்சியை தொட்டுட்டியே. இரு மாஸ்டர் கிட்டே சொல்ரென். அவருக்கு கோபம் வந்தா என்ன நடக்கும்னு தெரியுமில்ல!” ”அய்யோ மகாராணி, இந்த பொட்ட நாயை மன்னிச்சிடுங்க. தெரியாம செஞ்சிட்டேன். அவரு கிட்ட சொல்லிடாதீங்க. பெல்டால அடிச்சி பொளந்துடுவாரு”

“ ச்சீ. ஆம்பளையா லட்சணமாய் இல்லாம, பொட்டச்சி மாதிரி அழுதுகிட்டு. கட்டின பொண்டாட்டியை அடுத்தவன் கிட்ட கொடுத்ததோடு இல்லாமல் அவனுடைய சூத்தையும் சுன்னியையும் நக்கிகிட்டிருக்கிற உன்ன மாதிரி கையாலாகாதவனுக்கெல்லாம் மாஸ்டர் மாதிரி Real Man கிட்டே பெல்ட் அடி வாங்கிறது தான் சரி.”“என்று கறாருமாக சொல்லியபடி கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டே தனது குண்டியை தானே செல்லமாக தட்டிக் காட்டினாள். பிளவை பொளந்து காட்டியபடி, “உம் நக்கு. உன்னை மாதிரி பொட்ட நாய்க்கெல்லாம் இது தான் சரியான இடம். காலம் பூராவும் நக்கி கிட்டே கிட” -- வெறும் சம்பாஷணைகளிலான இந்த fantasy cuckolding-லும் கற்பனையான Master-லும் இப்போதைய எங்களின் Imaginary Alternate sex life பயணம் சென்றுக் கொண்டிருக்கிறது.

No comments:

Post a Comment