Wednesday 16 October 2013

நானும் என் மனைவியும் 1


என் பெயர் ராம் வயது 29. எனது மனைவி பெயர் சரண்யா வயது 26. நான் தனியார் நிறுவனம் ஒன்றில் வேலை பார்த்து வந்தேன்.நாங்கள் ஒரு அப்பார்ட்மென்டில் தனியாக வசித்து வந்தோம். ஒரு சில காரணங்களால் எனது வேலை பறிபோனது.தற்சமயம் நானும் எனது மனைவியும் எந்த வேலையும் இல்லாமல் குடும்பத்தை நடத்த கஷ்டமாக இருந்தது.அதனால் யாரையாவது வாடகைக்கு வைத்து கொள்ள முடிவு செய்தோம்.அப்பொழுது என் நண்பன் ஒருவன் அவன் மனைவியுடன் வாடகைக்கு வருவதாக சொன்னான். அவன் பெயர் மணி அவனும் அவன் மனைவியும் எனது வீட்டிற்கு குடிவந்தனர். அவன் மனைவி பெயர் சத்யா அவர்கள் இருவரும் ஏதோ ஒரு பெரிய IT கம்பெனியில் வேலை பார்பதாகவும் மாதம் ஒரு லட்சத்திற்கு மேல் சம்பளம் வாங்குவதாகவும் கூறினான்.

அவன் மனைவி எப்பொழுதும் மிகவும் செக்ஸியாக உடை அணிவாள் அவளின் அளவு 38-30-38 என்னும் அளவில் 175cm உயர அரேபிய குதிரை போல இருப்பாள். என் மனைவி கூட அதேமாதிரி 36-28-38 மற்றும்170cm உயரத்தில் நல்ல அழகி.அவர்களின் விடுமுறை நாட்களை தவிர மற்ற நாட்களில் அதிகம் வீட்டிலிருந்தது இல்லை.ஒரு நாள் நானும் என் மனைவியும் மணியிடம் எனக்கு அவனது ஆபிஸ்லேயே வேலை வாங்கி தருமாறு கேட்டோம் . அதற்கு அவன் வேண்டாம் வேறு வேலை தேடுமாறு சொன்னான். என் மனைவி இல்ல உங்க ஆபிஸ் வேலையே வாங்கி தர வற்புறுத்தினாள். அதற்கு அவனது ஆபிஸ் மானேஜர் மனது வைத்தால்தான் முடியும் என்றும் ஆனால் அவர் சில கண்டீஷன் போடுவார் அதற்கு நீங்கள் சம்மதித்தால் மட்டுமே வேலை கிடைக்கும் என்று கூறினான். அந்த கண்டீஷன் என்ன என்றதற்கு அவன் கூறியது எங்களுக்கு மிகவும் அதிர்ச்சியாக இருந்தது. அது என்னன்னா அவை: 1.அங்கு வேலை பார்க்க வேண்டுமானால் கணவன் மனைவி இருவரும் வேலைக்கு வர வேண்டும். 2.அந்த மானேஜர் நடத்தும் swinger's couple team_ல் சேர வேண்டும். 3.அங்கு வேலைக்கு சேர்ந்த பிறகு அந்த ஆபிஸ் சம்பதப்பட்ட யாருடனும் செக்ஸ் வைத்துக்கொள்ள வேண்டும். 4.ஆபிஸ் party களுக்கு ஆபிஸ் ரூல்ஸ் படி நடந்துக் கொள்ள வேண்டும். 5. ஆபிஸ் விழயமாக யாருடனும் எங்கு வேண்டுமானாலும் போக வேண்டும். இதுக்கு நீங்க Ok-ன்னா உங்களுக்கு இந்த வேலை கிடைக்கும். நான் என் மனைவியை பார்க்க அவள் மணியிடம் அப்ப சத்யா கூட அப்படித்தான் வேலைக்கு போறாளான்னு கேட்டா அதற்கு மணி அவ மட்டுமில்ல அங்க வேல பார்க்ற எல்லாரும் அப்படிதான். உடனே என் மனைவி அப்ப நாங்களும் ok நாங்க நாளக்கே உங்க ஆபிஸ் வர்ரோம் அப்படின்னா எனக்கு என்டா இவ இவ்வளவு ஈசியா ஒத்துக்கிட்டாளேன்னு சந்தோஷமா படுக்க சென்றேன். மறுநாள் காலை சத்யா என் மனைவியிடம் எப்படி உடை உடுத்த வேண்டும் என்ன பண்ண வேண்டும் ஆகியவற்றை கூறினாள். நானும் சரண்யாவும் அவங்க கூடவே ஆபிஸ் போனோம். அவங்க ஆபிஸ் லேடிஸ் எல்லாம் செம பிகரா இருந்தாங்க நாங்க போன கொஞ்ச நேரம் கழிச்சி அவங்க மானேஜர் வந்தார். பஸ்ட் மணி உள்ள போயி பேசிட்டு வந்து எங்களையும் உள்ள கூட்டிட்டு போனான். உள்ள போனா 40 வயது மானேஜர் சத்யாவ அணைச்சிக்கிட்டே எங்களை உட்கார சொன்னார். எங்கள பார்த்து இங்கு வேலைக்கு சேர ஒரு சில நிபந்தனை உண்டு அதற்கு Ok-ன்னா இந்த பார்மில் கையெழுத்து போடுங்க அப்படின்னு ஒரு பார்ம் நீட்னார். என் மனைவி எங்களுக்கு சம்மதம் அப்படின்னு sing பண்ணா.உடனே மானேஜர் அப்ப நீங்க நாளையிலிருந்து வேலைக்கு வரலாம்,ஆனால் இன்னும் ஒரு சில கேள்விகளுக்கு பதில் கூறுமாரு சொன்னார். மானேஜர்: உங்க மொலை அளவு என்ன சரண்யா: 36C மா: பார்த்தா பெரிசா தெரியுது நீங்க தப்பா சொல்ரிங்க சர: இல்ல கரக்டான அளவுதான் மா:சரி செக் பண்ணிக்கலாம்,இந்த நிபந்தணை மட்டுமில்லாம ஆபிஸ் ரூல்ஸ் கொஞ்சம் இருக்கு தெரியுமா சர:தெரியாது Sir மா:சரி,அது என்னன்னா உங்கூட முதல்ல ஓக்கபோறது யாருன்னா உங்கள எங்களுக்கு intro panna நம்ம மணிதான் அடுத்து நான் அப்புறம் நம்ம கம்பெனி ஓனர்ஸ் மற்றும் பார்ட்னர்ஸ் கடைசியா நம்ம ஆபிஸ் ஊழியர்கள் மற்றும் Swinger's couple party-க்கு வரவங்க. நாளையிலிருந்து ரெண்டு நாளக்கு நம்ம ஆபிஸ் ஹெஸ்ட்ஹவுஸ்ல தான் வேல .இப்ப நாம நம்ம வேலைய பார்க்கலாமா வாங்கன்னு பக்கத்திலிருந்த அறைக்கு வர சொன்னார். நாங்க நால்வரும் அவர் பின்னாடியே போனோம். உள்ள பெரிய சோபாக்கள் கட்டில்கள்னு சூப்பரா இருந்தது. முதலில் மானேஜர் பேசினார் பர்ஸ்ட் சத்யாவ Dress remove panna சொன்னார்,உடனே அவளும் எல்லாத்தையும் கழட்டிட்டு கூச்சமே இல்லாம நின்னா,அடுத்து அவரும் மணியும் நிர்வாணமாக எங்கள் முன்னால் நின்றனர். சத்யா என்னை நோக்கி வந்து எனது உதட்டை அவளது வாயால் கவ்வி உறிஞ்சிக் கொண்டே எனது உடைகளை களய ஆரம்பித்தாள். மறுபுறம் திரும்பி பார்த்தால் சரண்யாவின் புடவை அவிழ்கப்பட்டு ஜாக்கெட் பாவாடையோடு இருவரிடமும் மாறி மாறி முத்தம் வாங்கி முனக ஆரம்பித்தாள். அதற்குள் நான் நிர்வாணமாக மாறி சத்யாவை பெட்டிற்கு தூக்கிச் சென்று அவள்மேல் படர்ந்து அவளது மாம்பழம் ஒன்றை வாயில் வைத்துஉறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். அவளும் எனக்கு தோதாக வாயில் வைத்து ஊட்டினாள்,அதோடு ஒரு கையால் எனது ஆண்மையை பிடித்து ஆட்ட ஆரம்பித்தாள் . அப்ப எங்க பக்கத்தில் யாரோ படுப்பது போல் இருக்க திரும்பி பார்த்தால் அங்கு சரண்யா அம்மணமாக படுத்துக்கொண்டு இரண்டு முலைகளையும் இருவருக்கும் சப்ப கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். இங்கு நான் சத்யாவின் தொடையிடுக்கில் புகுந்து அவளது பெண்மையை உறிஞ்ச ஆரம்பிக்கவும் சத்தமாக முனக ஆரம்பித்தாள்,அவப்போது அவளது பருப்பை நாக்கால் தொட துள்ளித் துள்ளி என்னை அவளது தொடையிலேயே சிறை செய்தாள்,சிறிது நேரத்தில் அவளின் காமரசமானது எனது முகம் முழுவதும் படிந்தது,அவற்றை நானும் நன்றாக உறிஞ்சிக் குடித்துவிட்டு சிறிது தள்ளிப்படுத்திருந்த சரண்யாவை பார்க்க இப்பொழுது மானேஜர் அவள் புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருந்தார் மேலே அவள் மணியின் தடியை வாயில் எச்சில் ஒழுக ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள். இங்கு சத்யா எனது தடியை வாயில் வைத்து ஊம்பிக்கொண்டே தனது புண்டையை எனக்கு நக்க விரித்துக் காட்டினாள்,கொஞ்ச நேரத்தில் எனதுதடி தாக்குதலுக்கு ரெடியானதும் அவளை சோபாவிற்கு தூக்கிச் சென்று அவளின் புண்டை வாயிலில் எனது தடியை வைத்து அழுத்த சிறிது சிறிதாக உள்ளே போனது.நான் சத்யாவின் மீது மெதுவாக இயங்க ஆரம்பித்து பிறகு வேகமாக குத்தினேன்.அவளும் எனது அடிக்கு ஏற்றவாறு நன்கு ஒத்துழைத்தாள்.திடீரென எங்களுக்கு பக்கத்தில் சரண்யாவின் முனகல் அதிகமாக கேட்டது , திரும்பி பார்த்தால் மணி அவளது புண்டையிலும் மானேஜர் அவளது வாயிலுமாக விட்டு அடித்து துவைத்துக் கொண்டிருந்தனர். நான் சத்யாவை திருப்பி அவளை என் மேல் கேரளா பாணியில் குதிக்க வைத்து அவளை கதறவைத்தேன்.அங்கு சரண்யாவிடம் மணியும் மானேஜரும் இடம் மாறியிருந்தனர், சிறிது நேரத்தில் மணி அவளின் குண்டி ஓட்டையில் தனது தடியை விட்டு குத்த ஆரம்பித்தான். அவளை நான் பலமுறை குண்டியடிருந்ததால் மணிக்கு அவளை சூத்தடியடிப்பது எளிதாக இருந்தது. சிறிது நேரத்தில் நான் சத்யாவையும் மானேஜர் சரண்யாவையும் சூத்தடித்தோம், மணி அவளின் புண்டையில் விட்டு அடித்தான், கொஞ்ச நேரத்தில் நான் சத்யாவின் புண்டையிலும் மணி சரண்யாவின் புண்டையிலும் மானேஜர் அவளது வாயிலுமாக கஞ்சியை பீச்சியடித்தோம்.சிறிது நேர ஓய்வுக்கு பிறகு அனைவரும் உடை அணிந்து வெளியே வந்தோம், உடனே மானேஜர் அனைவரையும் அழைத்து அறிமுகம் செய்து வைத்தார். முதலில் 1.நிர்மல் வயது-36, மனைவி அஞ்சலி-34 சிகப்பு அளவு 38-30-40. 2.மதி -35,மனைவி ராணி -34 மாநிறம் அளவு 32-28-36. 3.மோகன்-35,மனைவி நிர்மளா-33 மாநிறம் அளவு 38-30-40. 4.அசோக்-35. மனைவி அனிதா-33 மாநிறம் அளவு 40-30-40. 5.நரேஷ்-34, மனைவி லாவண்யா-32 சிகப்பு அளவு 38-30-40. 6.செந்தில்-32, மனைவி கீதா-28 மாநிறம் அளவு 36-30-38. 7.ஆண்டர்ஸண்-31, மனைவி லதா-27 சிகப்பு அளவு 38-28-40. 8.செல்வா-30, மனைவி மகேஸ்-27 சிகப்பு அளவு 38-30-38. 9.கிருஷ்ணன்-30, மனைவி ராதை-27 மாநிறம்அளவு36-30-38. 10.கலையரசன்-30, மனைவி மாலதி-27 சிகப்பு அளவு 36-30-38. 11.பாபு-29, மனைவி கவிதா-27 சிகப்பு அளவு 36-28-36. 12.பாலா-29, மனைவி ஜான்சி-27 மாநிறம் அளவு 38-28-36. 13.விவேக்-29, மனைவி சங்கவி-27 மாநிறம் அளவு 34-28-36. 14.கண்ணன்-29, மனைவி கார்த்திகா-27 மாநிறம்அளவு38-28-38. 15.பிரகாஷ்-29, மனைவி நவீனா-27 சிகப்பு அளவு 36-28-40. 16.ஸ்டீபன்-28, மனைவி ராஜீ-27 மாநிறம்அளவு38-30-40. 17.பிரபு-28, மனைவி ப்ரியா-27 சிகப்பு அளவு 38-28-38. 18.ஜோசப்-28, மனைவி அனு-27 சிகப்பு அளவு 36 -28-38. 19.சரவணன்-28, மனைவி மாதங்கி-27 சிகப்பு அளவு38-28-40. 20.நவீன்-27,மனைவி ரம்யா-28 மாநிறம் அளவு36-28-38. 21.ராஜா-27, மனைவி தீபிகா-27 சிகப்பு அளவு34-26-36. 22.சுந்தரம்-27,மனைவி புவனா-27 மாநிறம் அளவு36-28-36. 23.குணா-27,மனைவி ஜெனி-26 சிகப்பு அளவு 36-30-38. 24.அருண்-27, மனைவி சுதா-26 சிகப்பு அளவு 36-26-38. 25.வெங்கட்-26, மனைவி சரிதா-26 மாநிறம்அளவு38-30-38. 26.ராஜ்-26, மனைவி மீரா-24 மாநிறம் அளவு 36-30-38. 27.வருண்-26, மனைவி ரஞ்சனி-24 மாநிறம் அளவு 38-28-38. 28.கார்த்திக்-25, மனைவி நந்தினி-24 சிகப்பு அளவு36-28-38. 29.சிவா-25,மனைவி ஜனனி-24 சிகப்பு அளவு36-30-36. 30.ராஜேஷ்-24,மனைவி கனிமொழி-22 மாநிறம் அளவு34-26-36. 31.தனுஷ்-23,மனைவி ஓவியா-21 சிகப்பு அளவு36-28-38. இவர்களுடன் மானேஜர் PA ஹரிணி20 சிகப்பு அளவு382838 , டைப்பிஸ்ட் 'S காவியா21 சிகப்பு அளவு383040 , கல்பனா20 மாநிறம் அளவு382840 , சுமதி20 மாநிறம் அளவு363038 , நஸ்ரியா19 வயது முஷ்ஸ்லீம் பெண் சிகப்பு அளவு 362838 , ஆண்கள் வாட்மேன் மூன்று Car driver நான்கு என மொத்தம் ஏழு நீக்ரோக்கள்.அவர்களின் பெயர்கள் ஜேம்ஸ், அலெக்ஸ், பீட்டர், ஜான், சார்லஸ், சுனில், சன்னி. மற்றும் ஹவுட்ஹவுஸ் சமயல் Cook பின்னி மற்றும் ஜாக்.எல்லாரும் தங்களை அறிமுகம் செய்துக் கொண்டனர். மானேஜர் எங்களை பற்றி கூறி அறிமுகபடுத்தினார். அத்துடன் நான் மணி, சத்யா மற்றும் சரண்யா நால்வரும் அங்கிருந்து புறப்பட்டு ஆபிஸ் போக தேவையான பொருட்கள் வாங்க ஷாப்பிங் சென்றோம்.ஷாப்பிங்கில் சத்யாவை நானும் சரண்யாவை மணியும் கைகோர்த்து நடந்தோம்.சத்யா வழக்கமாக செல்லும் கடைக்கு சென்றோம் அங்கு மூன்று வாலிபர்கள் salesman ஆக இருந்தனர், சத்யா அவர்களிடம் சென்று சரண்யாவிற்கு மார்டன் உடை எடுக்க வேண்டும் அளவு செக் பண்ணிச் சொல்லுங்கன்னா அதில் ஒருவன் இன்ஞ் டேப்போடு சரண்யாவிடம் நெருங்கி அவளது அளவுகளை அளக்க தொடங்கினான். பிறகு அந்த சைசில் ஒரு சில மாடல்களை எடுத்துப் போட்டனர், அது எல்லாம் சாதாரண ஆடைகளாக இருந்தன. சத்யா அவர்களிடம் சென்று ஏதோ கூறியவுடன் அவர்கள் எங்களை கடையின் உள்ளே இருந்த அறைக்கு அழைத்துச் சென்றனர்.எங்கள் இருவரையும் வெளியே இருந்த பென்ஞில் உட்கார வைத்து விட்டு சத்யா மற்றும் சரண்யாவை மட்டும் தனியறைக்கு கூட்டிச் சென்றனர். உடனே மணி அங்கிருந்த சிறு ஓட்டை வழியாக உள்ளே பார்க்க நானும் போய் எட்டிப் பார்த்தேன். உள்ளே சத்யாவின் வாயில் ஒருவனும் அவளது புண்டையில் ஒருவனும் வாய் வைத்து உறிஞ்சிக் கொண்டிருந்தனர். பக்கத்தில் ஒருவன் சரண்யாவின் புண்டையில் முகம் புதைத்திருந்தான். சிறிது நேரத்தில் இரண்டு பேரின் புண்டைகளும் அடிவாங்க ஆரம்பித்தன, இன்னொருவன் அவர்களுக்கு தேவையான ஆடைகளை எடுத்து வைத்துக் கொண்டிருந்தான். பிறகு அவனும் அவர்களுடன் இணைந்து மாறிமாறி இருவரையும் ஓத்துத்தள்ளினர். கொஞ்ச நேரத்தில் பழையபடி அனைவரும் வெளியே வந்தனர், நாங்களும் உடை வாங்கிக் கொண்டு வீட்டிற்கு வந்தோம். வரும்வழியிலே சாப்பிட்டதால் வீட்டிற்கு வந்தவுடன் நால்வரும் ஒன்றாக படுக்க சென்றோம், படுக்கையில் சரண்யா மற்றும் சத்யாவை மாறிமாறி ஓழ்த்துத் தள்ளினோம்.நாங்கள் கெஸ்ட்ஹவுஸ் போகும்போதே மணியிடம் சரண்யாவை பற்றிக் கேட்டேன், அதற்கு வா பார்க்கலாம் என்று கூறி உள்ளே போனோம். உள்ளே ஒரு சில ரூம்களுக்கு வெளியே லைட் எரிந்துக் கொண்டிருந்தன. நாங்கள் வேறு ஒரு அறையில் புகுந்தவுடனே லதா என்னை கட்டி பிடித்து உதட்டை சுவைக்க ஆரம்பித்தாள், மணி அங்கிருந்த TVயை ஆன் செய்ய அதில் ஒரு அறையில் ஓவியாவை சிவா வாயிலும் செந்தில் அவளது புண்டையிலும் மதி சூத்திலுமாக ஓழ்க்க ஓவியா கதறிக் கொண்டிருந்தாள். அடுத்த வீடியோ மூவ் பண்ணா ராஜீயும் பாலாவும் பிண்ணி பிணைந்து கிடந்தனர், அடுத்ததில் சரண்யாவின் வாயில் ஒரு 45 வயது ஆள் தனது பூலைவிட்டு ஆட்டிக் கொண்டும் ஒரு பெறிய நீக்ரோ மனிதன் அவளது புண்டையை சப்பிக் கொண்டும் இருந்தனர். பக்கத்தில் சத்யாவின் புண்டையில் ஒன்றும் சூத்தில் ஒன்றுமாக இரண்டு பூல்களால் ஓழ் வாங்கிக் கொண்டு நீக்ரோ மனிதனின் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள் . அதை பார்த்த எனக்கு மயக்கமே வந்தது ஏனென்றால் அவனது தடியானது 14 இன்ச் நீளமும் 5" தடிமனும் இருந்தது.இங்கு நான் லதாவின் வாயில் பூலைவிட்டு அடித்தும் மணி அவளது புண்டையில் வாய் வைத்தும் ஓழ்த்து தள்ளினோம்.TVயில் சரண்யாவின் அலறல் சத்தமாக கேட்டது , அங்கே அந்த நீக்ரோ MD தனது தடியை சரண்யாவின் கூதியில் திணித்துக் கொண்டிருந்தார் , பாதி உள்ள போனதுக்கே சரண்யா மிரண்டு விட்டாள் அவர் மீதியையும் உள்ளே தள்ள தள்ள அவளது அழுகுரல் அதிகமானது , சிறிது நேரத்தில் மொத்த தடியும் அவளது உறுப்புக்குள் புகுந்தது. அதை பார்த்த மணி என்னிடம் 'ராம் நம்ம MDயோட பூள் நம்ம ஆபிஸ்ல அஞ்சலி, மாதங்கி, ப்ரியா, ஓவியா, ஹரிணி, கல்பனா மற்றும் லதா இவங்க புண்டையில மட்டுந்தான் முழுசா போயிருக்கு இப்ப சரண்யாவும் அந்த Listla சேந்துட்டா அவளுக்கு இனி கொண்டாட்டந்தான்'. இங்கு நானும் லதாவின் புண்டையை குத்த ஆரம்பித்தேன், மணி அவளது பின்புறம் விட்டு அடிக்கவும் லதாவும் கதற ஆரம்பித்தாள். TVயில் அடுத்த அறையில் லாவண்யாவை விவேக்கும் நந்தினியை அசோக்கும் போட்டுக் கொண்டிருந்தனர். அடுத்தில் நஸ்ரியாவை ஜேம்ஸ் மற்றும் ஜான் இருவரும் அவளது புண்டை மற்றும் சூத்தை கிழித்துக் கொண்டிருந்தனர். கடைசியில் எங்கள் ரூம் காட்சிகளும் அதில் வந்தன.அன்று மதியம் வரை எங்களின் ஓழ் நடைபெற்றது. மதியம் அங்கேயே சாப்பிட்டுவிட்டு மணி என்னிடம் அடுத்தது யாரையாவது கூப்பிடலாம்ங்க லதாவ அனுப்பிட்டு மாதங்கியை வர சொன்னோம். மாதங்கியும் ஆள் செமபிகரா இருந்தா , அவ வந்தவுடனே எனது தடியை எடுத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தால் நாங்க TV_ய பார்த்தபடியே எங்கள் வேலையை தொடர்ந்தோம், அங்கே

அங்கே அஞ்சலியின் புண்டை ஒன்றும் சூத்தில் இரண்டுமாக மொத்தம் மூன்று சுன்னிகளிடம் ஓழ் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள், அடுத்ததாக ஒரு ரூமில் புதிய கம்பெனி பாட்னர்கள் நால்வர் சரண்யா மற்றும் சத்யாவை கதற கதற அடித்தனர். அடுத்து மானேஜர் ராதையும் குணா ஹரிணியையும் போட்டுத்தள்ளினர், இங்கு நான் மாதங்கியின் புண்டையிலும் மணி அவளது சூத்திலும் விட்டு அடிக்க அவளது கதறல் ரூம் முழூவதும் எதிரொலித்தது.அன்று மாலை வீடு திரும்பும் வரை நாங்கள் மாதங்கியை மாறிமாறி ஓழ்த்தோம். இரவு வீட்டில் சரண்யா மற்றும் சத்யா இருவருக்கும் ஓய்வளித்தோம். மறுநாள் ஆபிஸ் போன உடனே சரண்யா மற்றும் சத்யா இருவரும் கெஸ்ட்ஹவுஸ் சென்றனர், நானும் மணியும் நஸ்ரியாவை கூட்டிக் கொண்டு நேற்று சென்ற அறைக்கு சென்றோம்.

No comments:

Post a Comment