Wednesday 9 October 2013

என் காதல் தேவதை: ஒரு நாள் உன்னோடு ஒரு நாள் 3


லாஸ் ஏஞ்சலஸ் ஏர்போர்டில் இமிக்ரேஷன் மற்றும் கஸ்டம் முடிக்க நீண்ட நேரம் எடுக்கும். தொடர்ந்து வரிசையாக வரும் வெளிநாட்டு பயணிகளை செக் பண்ணி முடித்து அனுப்ப குறைந்தது ஒரு மணி நேரமாவது ஆகும். அது முடிந்து வெளியே வந்தால் என் மனைவி எங்களை receive பண்ண வந்து இருப்பாள். இது சுசீலாவிற்கு நன்றாக தெரிந்திருந்தது. பிரிய போகும் நேரம் நெருங்குவதை எண்ணி என்னை நன்றாக கட்டி அணைத்தபடி வந்தாள். இமிக்ரேஷன் வரிசையில் நின்றோம். "உங்களுக்கு என் மூலமா ஆண் குழந்தை வேணுமா இல்லை பெண் குழந்தை வேணுமா?" தமிழ் தெரிந்தவர்கள் சுற்றி இருக்கலாம் என்பதால் மிக மெல்லிய குரலில் பேசினாள். திடுக்கிட்டு "ஏன் கன்னுகுட்டி இப்படி திடீர்னு கேக்குற?" என்றேன்.

"சும்மா சொல்லுங்க, நமக்கு பிறக்குற கொழந்தை ஆணா இருந்தா புடிக்குமா இல்லை பொண்ணா?" "ஏற்கனவே ஒரு பையன் இப்போ பிறக்க ரெடியா இருக்குறதும் பையன். அதனால எனக்கு உன்ன மாதிரியே அழகா மூக்கும் முழியுமா ஒரு பெண்குழந்தைதான் வேணும். உனக்கு?" "உங்கள மாதிரியே கம்பீரமான, உயரமா, திடகாத்திரமா ஒரு ஆம்பளை பையன் வேணும். பேரு கூட முடிவு பண்ணிட்டேன்." "அப்படியா? என்ன பேரு சொல்லு?" "நாம ரெண்டு பெரும் வானத்துல ஒன்னுகூடி பொறந்ததால அவன் பேரு ஆகாஷ்" "அடேடே நல்ல பேரா இருக்கே! சரி பொண்ணா பொறந்துட்டா?" "மேகத்துக்கு நடுவுல அவள் உண்டானதல அவ பேரு மேகா!" "அடேங்கப்பா சரியான பேருதான். எனக்கு மேகாதான் வேணும்." என்று சொல்லியபடி அனைவரும் இருக்கும் அந்த இடத்திலேய அவளை முத்தமிட்டேன். "இந்த ஒருதடவை பண்ணுனதே குழந்தை உண்டாயிடும்ன்னு நினைக்கிறியா?" என்றேன். "நீங்க என்ன கொஞ்ச நஞ்ச கஞ்சா பீச்சினீங்க? அப்பப்பா! அரை லிட்டர் இருக்குமே. அதுல கண்டிப்பா நம்ம கொழந்தை உண்டாயிடும். என் மனசுக்கு நல்லா தெரியுது இந்த நிமிஷம் என் வயித்துல உங்க கரு உருவாயிகிட்டு இருக்குன்னு." என்றாள். "இதைவிட சந்தோஷமான செய்தி எதுவும் இல்லை. என் பொண்டாட்டியோட அக்கா, நான் என் பொண்டாட்டிய கட்டிக்க முக்கிய காரணமா இருந்த, என் முதல் காதலி, மானசீக முதல் மனைவி உன் அழகான இந்த வயித்துல என் குழந்தை வளருதுன்னா அதவிட பெரிய சந்தோஷம் எனக்கு எதுவும் இல்லை." என்றேன். "எனக்கு என் புருஷன நெனைச்சாதான் ரொம்ப பயமா இருக்குங்க. அவருக்கு சந்தேகம் வந்துடுச்சுன்னா?" "அதை பத்தி நீ சுத்தமா கவலை படாதே. நீயே அவருகிட்டே போயி 'என்னங்க இது உங்களுக்கு பொறந்த புள்ளை இல்ல, சௌந்தர்யா புருஷன் கூட படுத்து பெத்துகிட்டே’ன்னு கற்பூரதுல அடிச்சி சத்தியம் பண்ணாலும் நம்பமாட்டாரு." "அது எப்படி அவ்வளவு உறுதியா சொல்லுறீங்க?" நான் என்னென்ன செஞ்சேன்னு எனக்கு தானே தெரியும் என்று மனசுக்குள் நினைத்துக்கொண்டு, "அதெல்லாம் ஒரு கணக்குதான். நான் சொல்லுறத நம்பு. எனக்கு கூதி விரிச்ச யாருக்கும் எந்த பிரச்சனையும் வந்ததில்லை. அப்படியே வந்தாலும் அத நான் கண்டிப்பா சமாளிப்பேன். அப்படியே அண்ணன் சந்தேகபட்டாருன்னா DNA டெஸ்ட் செஞ்சி கூட அது அவரு புள்ளதான்னு அவர நம்ப வக்கிறது என் பொறுப்பு. அப்படியும் எதாவது பிரச்சனை பண்ணாருன்னா இன்னும் நல்லதுதான். என் கனவு பொண்டாட்டியா இருக்குற நீ என் நிஜ பொண்டாட்டியா மாறிடு. அதனால நீ எதுக்கும் கவலை படாதே. நீ என்னோட தேவதைடி, என் செல்லம், என் ஆசை மொசக்குட்டி. உனக்கு பிரச்சனை எதுவும் வராம நான் பார்த்துப்பேன். " என்று தீர்க்கமாக சொன்னேன். என் குரலில் இருந்த உறுதியையும் உண்மையையும் என் கண்களில் வழிந்த காதலையும் உணர்ந்தவள் கண்களில் கண்ணீர் பொங்க "என் ராஜா, என் செல்லம், என் தங்கம்... என் சந்தோஷம் உங்களுக்கு அவ்வளவு முக்கியமா?!! என் அப்பா அம்மாகூட என்கிட்டே இவ்வளவு அன்பா இருந்ததில்லையே..." என்று சொல்லியபடி அவ்வளவு பேர் சுற்றி இருந்தும் என் முகமெங்கும் முத்தமழை பொழிந்தாள். காதல் கண்களில் வழிய மௌனம் எங்களை சூழ்ந்தது. "நம்மளோட இந்த ஒருநாள் தாம்பத்தியம் முடியுற நேரம் வந்தத நினைச்சால் ரொம்ப வருத்தமா இருக்கு." என்றாள் வருத்ததுடன். "ஏன் கவலை படுற, நாம நினைச்சால் எப்போ வேணும்னாலும் இப்படி இருக்கலாம்" என்றேன். இன்றோடு இவளை ஓப்பது முடிந்து விடாமல் இருக்க இப்போதே அடி போட்டேன். அதை புரிந்து கொண்ட அவள், "அது மட்டும் என்னால முடியாது. இந்த ஒரு நாள் முழுதும் நிறைய பேர் நடுவுல இருப்போம், அதனால காலேஜ் lifeல கிடைக்காம போன காதல கொஞ்சம் அனுபவிக்கலாம், உங்களால வரம்பு மீறி போகமுடியாதுன்னு நினைச்சிதான் நான் இதுக்கு சரின்னு சொன்னேன். ஆனா நீங்க இவ்வளவு விவரமா இத்தனை பேரு இருந்தும் என்னை யாருக்கும் தெரியாம ஆழமா ஓத்துட்டு நம்ம புள்ளைய என் வயித்துல சுமக்க வைப்பீங்கன்னு நான் கொஞ்சம் கூட எதிர்பார்க்கலை. அதனால இந்த ஒரு நாள் நாடகம் இன்னைக்கு ஒரு நாள் மட்டும்தான். இந்த Airport விட்டு வெளிய போனவுடனே நீங்க என் தங்கச்சி புருஷன். நாம சென்னை Airportகுள்ள நுழையறதுக்கு முன்னாடி என்ன உறவு இருந்ததோ அது மட்டும்தான். நீங்க போட்ட இந்த அக்ரீமெண்ட நீங்களே மீற மாட்டீங்க, நீங்க ஒரு gentleman-ங்கற நம்பிக்கை எனக்கு நிறையவே இருக்கு." என்று பேசி என் நம்பிக்கையில் மண் அள்ளி போட்டாள். அதற்கு பதில் சொல்லும் முன் இமிக்ரேஷன் officerஎங்களை அழைக்கவே நாங்கள் சென்று இமிக்ரேஷன் முடித்து, எங்கள் luggageகளை எடுத்துக்கொண்டு, கஸ்டம்ஸ் முடித்து வெளியே வந்தோம்.கஸ்டம்ஸ் முடித்து வெளியே வந்தோம். என் செல்போனை ஆன் செய்தேன். என் மனைவி airportடில் எங்கே இருக்கிறாள் என்று தெரிந்து கொள்ள அவள் செல்போனை கால் செய்தேன். உடனே எடுத்தாள். "ஹலோ, என்ன வந்துடீங்களா? இங்க பயங்கர டிராபிக் ஜாம். வழியில தான் இருக்கேன். இன்னும் இருபது நிமிஷத்தில வந்திடுவேன். கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணுங்க. " என்றாள். அவள் airport-இல் இல்லை என்று தெரிந்தவுடனே அருகில் இருந்த அவள் அக்காவின் இடுப்பை சுற்றி அணைத்துக்கொண்டேன். "சரி பரவாயில்லை பொறுமையா வா. நாங்க வெயிட் பண்ணுறோம்.” என்று சொல்லி போனை கட்பண்ணிவிட்டு என் ஆசை நாயகியை அணைத்தேன். மணியை பார்த்தேன். இன்னும் சரியாக இருபது நிமிடங்களே இருந்தது. "என்னவாம்? எங்கே இருக்காளாம்?" என்று கேட்டாள் சுசீலா. "வர இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் ஆகும். அது வரைக்கும் இங்க எங்கையாவது...." என்று மறைவான இடம் தேட ஆரம்பித்தேன். என் எண்ணத்தை புரிந்து கொண்ட சுசீலா, "போதுங்க. இங்கயே உங்க கூட கொஞ்சநேரம் பேசிகிட்டு இருக்கனும் போல இருக்கு." ஆள் நடமாட்டம் அதிகம் இல்லாத இடத்தில் இருந்த இரு chairகளில் அமர்ந்தோம். என் மார்பின் மீது சாய்ந்து என்னை கட்டியபடி அமர்ந்துகொண்டாள். "சென்னைல நேத்து ஆரம்பிச்ச இந்த நாடகம் இப்போ இங்க முடியுது. நாம ரெண்டு பேரும் நம்மளோட பழைய வாழ்க்கைக்கு திரும்ப போகபோறோம். இந்த ஒரு நாள் உங்க மனைவியா வாழ்ந்ததுலயே வாழ்நாள் பூரா எனக்கு கிடைக்காத சந்தோஷம் கிடைச்சிடிச்சி. பொண்டாட்டிங்கறவ புருஷனோட தனியா இருக்கும்போது அவன் ஆசைபட்டா தேவடியா மாதிரி நடந்துக்கணும்னு பெரியவங்க சொல்லுவாங்க. அப்படிதான் இன்னைக்கு உங்க பொண்டாட்டிங்கற முறையில என் வெக்கத்த காத்துல பறக்கவிட்டுடேன். இதனால என்னை நீங்க நடத்தை கெட்டவன்னு தயவு செஞ்சு நினைக்காதீங்க." "ஐயோ... என்ன பேச்சு பேசுறடி நீ? நான் உன்னைபோயி அப்படி நினைப்பேனா? ஊரு உலகம் ஒத்துகிட்டாலும் இல்லைனாலும் என் மனசார நீ என் பொண்டாட்டி. ஏதோ சந்தர்ப்ப சூழ்நிலையாள நீ அண்ணன்கூட வாழறன்னு நினைச்சுதான் என் மனச தேத்திகிட்டு இருக்கேன். அப்படி இருக்கும்போது நான் எப்படி உன்னை தப்பா நினைப்பேன். நான் மட்டும் ஒருதலையா உன்னை காதலிச்சிட்டு இருந்தேன். இப்போ உன் மனசிலயும் வயித்துலயும் நான் இருக்கேன்னு தெரிஞ்சிகிட்டதால எனக்கு எவ்வளவு சந்தோஷம் தெரியுமா?" "இதுநாள் வரைக்கும் உங்க காதல தெரிஞ்சிக்காம வாழ்ந்துட்டேன். இப்போ உங்க மனசுல எனக்கு ஒரு இடம் இருக்குனு தெரிஞ்சிகிட்டது எனக்கு ஒரு பெரிய ஆறுதல், தைரியம், திமிர், கர்வம், நிம்மதி எல்லாமே கலந்த சந்தோஷம். என் உடம்புக்கு நீங்க கொடுத்த சுகம் எல்லை இல்லாதது. ஆனா மனசுக்கு நீங்க கொடுத்த சந்தோஷம் அதைவிட பலமடங்கு பெருசு." அப்படியே என்னை இறுக்கமாக கட்டிகொண்டாள். காமம் சுத்தமாக மறைந்து காதல் பொங்க அவளை இதழ்களில் முத்தமிட்டேன். என் செல்போன் சிணுங்கியது. என் மனைவிதான். ஏர்போர்ட் உள்ளே வந்துவிட்டதாகவும் எங்களை வெளியே வந்து நிற்க சொன்னாள். நாங்கள் பிரிய வேண்டிய நேரம் வந்ததும் சுசீலா கண்ணீர் வடித்தாள். இருவரும் எழுந்து நின்று ஒருவர் கண்ணை ஒருவர் ஊடுருவி பார்த்துகொண்டோம். நாங்கள் பேசவேண்டிய பல விஷயங்களை அந்த பார்வை பரிமாற்றம் பேசி தீர்த்தது. என்னிடமிருந்து தன்னை விடுவித்துகொண்டவள், கண்களை துடைத்து ஒரு நீண்ட நெடிய பெருமூச்சு விட்டாள். அது இந்த ஒருநாள் தாம்பத்தியத்திருக்கு அவள் வைத்த முற்றுபுள்ளியாகவே எனக்கு பட்டது. எங்கள் பெட்டிகளை எடுத்துக்கொண்டு Airportட்டை விட்டு வெளியே வந்து என் மனைவியின் காருக்காக காத்திருந்தோம். ஒவ்வொரு நொடியும் ஒரு யுகமாக கழிந்தது. சட்டென திடுகிட்டவள், "என்னங்க, என் புருஷன் கட்டிய தாலிய குடுங்க. மறந்தே போயிட்டேனே. சௌ பார்த்திருந்தா அதுக்கு என்னால பதில் சொல்ல முடியாது. சீக்கிரம் அவ வரதுக்குள்ள குடுங்க" என்றாள். அவசரமாக என் pant பாக்கெட்டில் இருந்த அவள் தாலியை எடுத்து அவளிடம் கொடுத்தேன். பாதி பயணம் அது என் பூலை சுற்றியே இருந்ததால் என் கஞ்சி அங்கங்கே திட்டுத்திட்டாக உலர்ந்து இருந்தது. அதை அவசரமாக வாங்கி கழுத்தில் போட்டுகொண்டவள், நான் கட்டிய தாலியை கழற்றினாள். மணியை பார்த்தேன். இருபத்திநான்கு மணி நேரம் சரியாக முடிந்திருந்தது. "அதை ஏன் கழடுற? அதுபாடுக்கும் உன் கழுத்தில் தொங்கட்டுமே? நான் ஆசையா வாங்கிகொடுத்தது." "இல்லை. இதை என்னால போட்டுக்கிட்டு இருக்க முடியாது. இதை போட்டுக்கிட்டு இருந்தேன்னா நான் உங்க பொண்டாட்டின்னு அர்த்தம். பொண்டாட்டின்னா நீங்க என்னை படுக்க கூப்பிட்டா நான் வந்துதான் ஆகணும். அதனால இதை கழட்டி நான் பத்திரமா வச்சிப்பேன். நம்ம கொழந்தை பொறந்ததும் இந்த செயின்னை அப்பாவோட பரிசா முதல் நகையா அது கழுத்துல போட்டு அழகு பார்ப்பேன். நீங்க நம்ம கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி வாங்கி குடுத்த இந்த ஜிமிக்கி நம்ம காதல் பரிசு. என் காதுல எப்பவும் இருக்கும்." என்று சொல்லி செயினை தன் handbagஇல் போட்டு கொண்டாள். சற்று தொலைவில் என் மனைவியின் கார் வந்துகொண்டிருந்தது...என் மனைவி காரை எங்கள் அருகே நிறுத்தினாள். பின் சீட்டில் என் மகன் அமர்ந்து என்னை பார்த்து மழலையில் "பா... பா" என்று சிரித்தான். இதை பார்த்த சுசீலா மிகவும் மகிழ்ச்சியோடு "பரவாயில்லையே!! அப்பாவ அடையாளம் கண்டுகிட்டானே!" என்று ஆச்சரிய பட்டாள். நான் அவசரமாக "சீக்கிரம் பெட்டியெல்லாம் பின்னாடி வச்சிடலாம் இல்லன்னா டிராபிக் ஜாம் ஆயிடும்" என்று கூறி பெட்டிகளை trunkகில் வைத்து மூடினேன். என் மனைவி காரிலேயே அமர்ந்து இருக்க பெட்டிகளை காருள் வைக்க சுசீலா எனக்கு உதவினாள்.

பெட்டிகளை வைத்து விட்டு, "நீங்க பின்னாடி உக்காருங்க. நான் முன்னாடி சீட்ல உக்காந்துக்குறேன்" என்று சொல்லி டிரைவர் சீட்டில் சௌந்தர்யா அமர்ந்திருக்க அவள் நேர் பின்னே இருந்த சீட்டில் சுசீலாவை அமரவைத்து கார் கதவை மூடினேன். ஐந்து நிமிடம் முன்புவரை வாடி போடி என்று ஆசையாக கூப்பிட்டு கொஞ்சிகொண்டிருந்தவளை இப்போது வாங்க போங்க என்று அழைப்பது மிகவும் வருத்தமாக இருந்தது. "என்னக்கா, அடிச்சி போட்டா மாதிரி tiredடா வருவேன்னு பார்த்தா முகமெல்லாம் தெளிவா வந்து இறங்குறே? முகத்துல ஒரு ஜோளிஜோளிப்பு தெரியுதே?" என்றாள் சௌந்தர்யா. எங்கே நாங்கள் போட்ட ஆட்டம் அவளுக்கு தெரிந்து விட்டதோ என்று இருவமே ஒருகணம் திடுக்கிட்டோம். "அப்படியெல்லாம் ஒன்னும் இல்லையே... flightல நல்லா தூங்கிட்டேன். நடுவுல லண்டன் ஏர்போர்ட்லயும் நல்ல தூக்கம். அதான் இப்போ freshஆ இருக்கேன்னு நினைக்குறேன்." என்று சமாளித்தாள். நான் அவள் கண்களை rearview mirrorல் பார்த்து புன்னகைத்தேன். அவள் என் கண்களை சந்திக்காமல் என் குழந்தை பக்கம் பார்வையை திருப்பி அவனை கொஞ்ச ஆரம்பித்தாள். "செல்லகுட்டி, என்னை யாருன்னு தெரியுதா? உன் பெரியம்மாடா! மறந்துட்டியா?" என்றாள். முன்பெல்லாம் அவள் என் மகனை கொஞ்சும் போது தன் தங்கையின் மகனை கொஞ்சுவது நன்றாக தெரியும். இப்போது ஏதோ அவள் தன் மகனையே கொஞ்சுவது போல கொஞ்சுவதாக என் மனதுக்கு பட்டது. பிரம்மையா அல்லது நிஜமா தெரியவில்லை. "வந்ததுலேந்து என்னக்கா அவனையே கொஞ்சிகிட்டு இருக்கே. உன் தங்கச்சி இங்க இருக்கேன் கொஞ்சம் கூட கண்டுக்க மாட்டேங்குறே?!" என்றாள் சௌந்தர்யா. "ஐயோ!! என்னடி இப்படி கேட்டுகிட்டு. நீ எப்படி இருக்கே? வயித்துல இருக்குற பையன் என்ன சொல்லுறான்? உதைக்கரானா? என்னைக்கு டெலிவரின்னு டாக்டர் சொல்லி இருக்காங்க?" என்று விசாரிக்க ஆரம்பிக்க, அக்கா தங்கையின் அரட்டை கச்சேரியில் கவனம் செலுத்தாமல் சென்ற இருபத்து நான்கு மணி நேரத்தில் நடந்தவைகளை மனதில் அசைபோட்ட படி வந்தேன். சென்னை விமானநிலையத்தில் நடந்த எங்கள் கல்யாணம், முதல் flightடில் என் பூலை அவள் வாயில் திணித்து அவளை திக்குமுக்காட வைத்தது, அவள் புண்டை ரசத்தை இருவரும் மாறி மாறி விரல் விட்டு சுவைத்தது, லண்டன் விமானநிலையத்தில் குடித்துவிட்டு ஒரு பக்கா அவுசாரியை போல் அவள் போட்ட ஆட்டம், இரண்டாவது விமானத்தில் toiletடில் அவளை புணர்ந்தது எல்லாம் என் கண்முன் மீண்டும் நிழலாடின. நினைக்க நினைக்க என் பூல் தடிக்க ஆரம்பித்தது. எங்கள் வீடு வந்து சேர்ந்தோம். ஒரு ஏக்கர் நிலபரப்பின் நடுவில் வீடு கட்டி இருந்தேன். Compound கேட்-ஐ தாண்டி எங்கள் வீட்டை சென்று அடையவே சில நிமிடங்கள் ஆகும். ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத பெரும் பணக்காரர்கள் வசிக்கும் ஏரியாவில் எங்கள் வீடு இருந்தது. சமீபத்தில்தான் குடிபுகுந்திருந்தோம். மிகவும் பாதுகாப்பான இடம். வீட்டை சுற்றி செக்யூரிட்டி சிஸ்டம் உள்ளது. நல்ல விசாலமா மிக பெரிய வீடு. நாங்கள் எழுதிய softwareறை பெரிய கம்பெனி ஒன்று பெரும் விலை கொடுத்து வாங்கியதில் கிடைத்த பணத்தை கொண்டு அந்த வீட்டை வாங்கினோம். அந்த கம்பெனி சென்னையில் ஒரு offshore development center உருவாக்க உதவவே நான் சென்னை சென்றிருந்தேன். அதே கம்பெனியின் accounting managerராக சுசீலாவை சிபாரிசு செய்து வேலை வாங்கி தந்துள்ளேன். அந்த கம்பெனியின் conference அட்டெண்ட் பண்ணவே சுசீலா என்னுடன் அமெரிக்கா வந்திருக்கிறாள். காரை வீடு வாசலில் சௌந்தர்யா நிறுத்தினாள். எல்லாரும் இறங்கினோம். என் மனைவி காரைவிட்டு இறங்க நேரமானதால், சுசீலா குழந்தையை தூக்கிகொண்டு பெட்டிகளை கீழே இறக்கி வைக்க உதவ என்னுடன் வந்தாள். "நீங்க இத பத்தி கவலை படாதீங்க. நான் எல்லாத்தையும் எடுத்துட்டு வர்றேன். நீங்க வீடுக்குள்ள போங்க." என்றேன். "இல்லை... குழந்தைக்கு ஊருலேந்து பொம்மை வாங்கிட்டு வந்தேன் அது இந்த bagல இருக்கு. அதை எடுத்து கொடுத்தீங்கன்னா அவனுக்கு குடுக்கலாம்." என்றாள். "உள்ளவந்து இதையெல்லாம் எடுத்து தரலாம் இல்லை? இந்த பொம்மைக்கு இப்போ என்ன அவசரம்?” காரில் இருந்து இறங்கி வந்து அவளை செல்லமாக அதட்டினாள் என் மனைவி. நான் பெட்டியை எடுத்துக்கொண்டு இருக்க, "அம்மா உங்கள வாசலையே நிக்கவைக்க சொன்னங்க. ஆரத்தி எடுத்து திருஷ்டி கழிச்சிட்டு அப்புறம் உள்ளே வரலாம்." என்றாள். நான் இறக்கி கொடுத்த bagகை திறந்து அதிலிருந்து ஒரு பொம்மையை எடுத்து என் மகனிடம் கொடுத்து அவன் கன்னத்தில் செல்லமாக முத்தமிட்டு "ஆரத்தியெல்லாம் எதுக்குடி எனக்கு?" என்று கேட்டுகொண்டே என் மனைவியை பார்த்தவள் வீலென்று அலறினாள்."ஐயையோ என்னடி ஆச்சு? நிறைமாத கர்ப்பிணி உன் வயிறு இப்படி சலவை கல்லாடம் flatட்டா இருக்கு? கொழந்தை பொறந்துடுச்சா? எனக்கு தலை சுத்துறமாதிரி இருக்கு. என்னங்க உங்களைதான். இங்க பாருங்க இவளுக்கு டெலிவரி ஆயிடிச்சி போல இருக்கு" என்று என்னை பார்த்து சொன்னாள். நானும் "என்னடி ஆச்சு? உன் இடுப்பு சும்மா உடுக்கை மாதிரி சிக்குன்னு இருக்கு?" என்று சிரித்தேன். "புள்ளைத்தாச்சி வயிறு இப்படி தட்டையா இருக்கேன்னு நான் பதறிக்கிட்டு இருக்கேன், நீங்க விளையாட்டா சிரிக்கிறீங்களே. ஏண்டி நான் ஊருல எல்லார்கிட்டயும் நீ கர்ப்பமா இருக்கேன்னு சொல்லி இருக்கேன். நீ கர்ப்பமா இல்லையா? கொழந்தை எங்கேன்னு கேட்டா என்ன பதில் சொல்லுறது. எனக்கு ஒண்ணுமே புரியலையே!!" என்று புலம்பிகிட்டே வீட்டு வாசல் கதவு வரை வந்தோம். "அக்கா பதட்டப்படாதே. இந்த வீட்டுல அவருக்கு அழகான ஆண் கொழந்தை பொறக்க போகுது. ஆனா நான் கர்ப்பமா இல்லை. என் பையனை என்கிட்டே குடு. நீயே ரொம்ப நேரம் தூக்கிவச்சிகிட்டு இருக்கே." என்று புன்னகையுடன் சொல்லியபடி கால்லிங் பெல்லை அடித்தாள். "அய்யோ... யாரவது இங்க என்ன நடக்குதுன்னு சொல்லி தொலைங்களேன். எனக்கு ஒன்னும் புரியலை" என்று சொல்லியபடி என் மகனை சௌந்தர்யாவிடம் கொடுக்கவும், வாசல் திறந்து கையில் ஆரத்தி தட்டுடன் என் மாமியார் நிற்கவும் சரியாக இருந்தது. என் மாமியார் மிக அழகிய சிகப்பு நிற பட்டு புடவை கட்டி இருந்தாள். தலை நிறைய பூ. எங்கள் தோட்டத்தில் பூக்கும் பூக்களை தொடுத்து தலையில் வைத்து கொள்ள அவளுக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். நேர் வகிடு எடுத்து ஒற்றை சடை பின்னி இருந்தாள். லட்சுமி கடாட்சமாக நெற்றியிலும் தலை வகிட்டிலும் குங்கும போட்டு. புடவைக்கு எடுப்பான ஜாக்கெட் அணிந்திருந்தாள். எந்த அங்கமும் எங்கும் தெரிந்து விடாதபடி புடவை கட்டி இருந்தாள். சுசீலாவின் கண்கள் மெல்ல தன் தாயின் இடுப்பை பார்க்க... என் மாமியாரின் வயிறு நிறைமாத குழந்தையை வயிற்றில் சுமந்து உப்பி அழகாக தெரிந்தது. நிறைமாத கர்ப்பிணியாய் தன் தங்கை இருப்பாள் என்று நம்பி வந்த சுசீலா தன் தாய் நிறைமாத கர்ப்பமாக இருப்பதை பார்த்து சர்வநாடியும் ஒடுங்கி அதிர்ச்சியில் உறைந்து போய் நின்றாள்.

"இது எப்படி? நான் எதாவது கனவு கண்டுகிட்டு இருக்கேனா? அம்மா நீ அமெரிக்கா வந்து ஒரு வருஷத்துக்கு மேல ஆச்சு. அப்பாவும் அமெரிக்கா வந்ததே இல்லை அப்புறம் நீ எப்படி கர்ப்பமா..." என்று சொல்லிக்கொண்டே குழம்பியபடி மயங்கி சாய்ந்தாள். சாய்ந்த அவளை நான் தாங்கி பிடித்துகொண்டேன். "பாத்தீங்களா மாப்பிள்ளை நான் சொன்ன மாதிரியே நடந்திடுச்சி. சரி அவளை பத்திரமா புடிச்சிகுங்க, நான் ஆரத்தி எடுத்திடறேன்." "அத்தை சொன்னா தப்பாவுமா? எப்பவும் நீங்க கரெக்டாதான் சொல்லுவீங்க" என்று அவள் கன்னத்தை பிடித்து செல்லமாக கிள்ளி, அவள் பளபள பட்டுக்கன்னம் தொட்ட என் கைகளை முத்தமிட்டுகொண்டேன். "சௌ, நீ கொஞ்சம் நகர்ந்து நில்லு. உன் அக்காவ அப்படியே அலேக்கா தூக்கிட்டு போயிடுறேன்" என்று சொல்லி என் இருகைகளிலும் மயக்கத்தில் இருந்த சுசீலாவை தூக்கி கொண்டு என் மனைவி பின்தொடர பெட்ரூம் சென்றேன். சற்று நேரத்திற்கு பிறகு... படுக்கையில் மயக்கம் தெளிந்து எழுந்தவளை என் மனைவி தண்ணீர் குடிக்க வைத்தாள். எங்கள் குழந்தை மெத்தையின் மேல் விளையாடி கொண்டிருக்க அதை பார்த்து சந்தோஷப்பட்டு சிரித்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சுயநினைவிற்கு வந்தாள். தன்னை மயக்கம் அடையவச்ச சம்பவம் அவளுக்கு நினைவுக்கு வரவே, அந்த ரூமை சுத்தி நோட்டம் விட்டாள். அங்கே நான் ஒரு சோபாவில் கம்பீரமாக உக்காந்திருக்க, மடியில நிறைமாத கர்ப்பிணியான என் மாமியார் உக்காந்திருந்தா. சுசீலா எங்கள பார்த்து அதிர்ச்சி அடைஞ்சிகிட்டே இருக்க, என் கைய எடுத்து மாமியார் மார நல்லா பிசைய ஆரம்பிச்சேன். "என்னங்க மாப்பிள்ளை விளையாட்டு இது? என் பொண்ணுங்க முன்னாடியே..." என்று அவ சொல்லி முடிக்குறதுக்குள்ள அவ தலைய திருப்பி அவ வாயில நச்சின்னு kiss அடிச்சேன். தன்னை நங்கு நங்குன்னு ஓத்த தங்கச்சி புருஷன் தன் அம்மாவையே ஓத்து கர்ப்பமாக்கிட்டு அவள மடியில உக்காத்தி வச்சி தன் முன்னாலேயே அவ மார பிசைஞ்சி முத்தம் கொடுக்குறத பார்த்த சுசீலா, மீண்டும் மயக்கமடைஞ்சு படுக்கையில சாய்ஞ்சா. இத பார்த்த சௌந்தர்யா, "கொஞ்ச நேரம் கையையும் வாயையும் வச்சிக்கிட்டு சும்மா இருக்க முடியாது உங்களால? பாருங்க திரும்பவும் அவ மயக்கமாயிட்டா. ரெண்டு பேரும் எழுந்து இந்த ரூமைவிட்டு வெளியில போயி உங்க விளையாட்ட வச்சிகுங்க. கிளம்புங்க" என்று சொல்லி எங்களை விரட்டினாள். "மாப்புள்ள கையி என் மார தொட்டு ரெண்டு மாசமாவுதேன்னு நானே ஏங்கிகிட்டு இருக்கேன். கொஞ்சம் பிசைஞ்சிட்டா பொறுக்காதே உனக்கு. வாங்க மாப்ள நாம வேற பெட்ரூம் போயி விளையாடலாம்." என்றாள்.

"என் புருஷன் மூலமா ஒரு மகனை இன்னும் ஒரு வாரத்துல பெத்துக்க போற. பெத்ததுக்கு அப்புறம் வச்சிக்க கூடாதா உன் விளையாட்ட. இப்ப ஏடாகூடமா எதாவது பண்ணி வயித்துல இருக்குற என் தம்பிக்கு எதாவது ஒன்னு ஆயிட போகுது" "அவ கிடக்கா பொறாமை புடிச்சவ. நீங்க வாங்க அத்தை. என் புள்ளைக்கு ஏதும் ஆயிடாம உங்கள ஒருக்களிச்சு படுக்க வச்சு குண்டியில விட்டு ஓக்குறேன். " என்று சொல்லி அலேக்காக என் மாமியாரை தூக்கிகொண்டு ரூமை விட்டு வெளியே வந்தேன். இதை கேட்டு களுக்கென்று சிரித்த என் மனைவி தண்ணீர் கிளாஸ் எடுத்துக்கொண்டு, "அக்கா... அக்கா... எழுந்து கண்ணைதொறந்து பாரு" சொல்லிக்கொண்டு சுசீலாவிடம் செல்ல, நான் என் வாயில் முத்தமிட்டு கொண்டிருந்த என் மாமியாரை தூக்கிகொண்டு என்னுடைய பெட்ரூம் உள்ளே சென்று கால்களால் பெட்ரூம் கதவை உதைத்து மூடினேன்.

No comments:

Post a Comment