Saturday 7 September 2013

அந்தரங்க உதவியாளர்


அனைவருக்கும் வணக்கம்.. என் பெயர் விஜி நான் 21வயது கைப்படாத ரோஜா… நான் யாருமற்ற ஒரு பாட்டியல் வளர்க்கப்ட்டேன்.. நான் பார்ப்பதற்கு சுமாராக ஆனால் கலையாக இருப்பேன்.. நான் பருவம் அடைந்தவுடன் பல ஆண்களின் கண்கள் என் உடலில் மறைக்கபட்ட அந்தரங்கமான இடங்களை பார்க்க துடித்தன… அந்த பார்வையில் தெரிந்த காமத்தால் என் உடலில் பலவித மாற்றங்கள் நிழந்தன… இரவில் என் முலைகளை நானே பிசைந்து கொடுப்பது, என்னை பார்த்த மற்ற ஆடவர்களின் கை என்னை தழுவுவதுபோல் கற்பனை செய்து கொண்டு தனிமையில் காம சுகம் அனுபவிக்க தொடங்கினேன்… இதனால் 18 வயதிலே என் உடல் அளவு 36-28-34 ஆகா இருந்தது… நாங்கள் வசிந்து வந்த வீட்டிற்கு பக்கத்தில் உள்ள ஒரு மாளிகையில் தான் என் பாட்டி வீட்டு வேலைக்கு சென்று என்னை கரை சேர்த்தார்… நானும் ஓரளவிற்கு படித்தும் முடித்தேன்… என் பாட்டி என்னை அந்த மாளிகையில் வேலைக்கு சேர்த்து விடுவதற்காக அழைத்து சென்று அவர்களிடம் என்னை அறிமுக படுத்தினார்…

அங்கே அந்த வீட்டின் தலைவர் வேணு 65, நல்ல ஆரோக்கியாமான உடலமைப்புடன் பார்ப்பதற்கே பளிச்சென்று இருந்தார் அவருடைய கண் தெரியாத மனைவி கமலம் 60 மற்றும் திருமணமான கதிர் 30, வினு 28, தவிர தோட்டக்காரன் 35, வீட்டு சமையல் காரன் 43 உடனிருந்தார்கள்…… அனைவரும் வேலைக்கு செல்லும் காரணத்தால் கண் தெரியாத அம்மாவிற்கு உதவியாளராக நான் பணியாற்ற வேண்டும் என்றனர்… என்னை பாட்டியின் உறவினர் என்றதும் எளிதாக வேலையில் அமர்த்தி கொண்டர்கள்…. காலை 9 மணி முதன் இரவு 9 மணி வரை அந்த வீட்டில் இருக்க வேண்டும் என்றும் மாதம் ரூபாய் 10,000 சம்பளம் என்றனர்.. எல்லோரைவிடவும் நான் சிறியவள் என்பதால் எல்லோரும் என்னை ஒருமையில் தான் அழைப்பார்கள்… நாளையிலிருந்து வேலைக்கு வர வேண்டும் என்றனர்… எனக்கு கொடுப்படாத வேலையும் நான் அந்த ஆண்களுக்கு செய்ய வேண்டும் என்று அப்போது தெரியாது…. இப்படியாக எனக்கு ஒரு பாதுகாப்பான இடத்தில் வேலை வாங்கி கொடுத்ததில் பாட்டி சிறுது நாட்களிலேயே இறந்து போனார்…. இரண்டு மருமகளும் குழந்தை பெறுவதற்காக அம்மா வீட்டிற்கு சென்றதால் நான் மட்டும் தனிமையில் இவர்களின் காம பசிக்கு இறையானேன்… என்னை தனியாக அந்த வீட்டில் இருக்கவேண்டாம் என்று அவர்கள் வீட்டிலேயே மாடியில் ஒரு அறையை எனக்கு கொடுத்தனர்… நாங்கள் கூப்பிடும் போது வந்து எங்களுக்கு தேவையான உதவிகளை செய் என்றனர்… அது எந்த மாதிரி உதவி என்று கேட்க மறந்தது என்னுடைய மாபெரும் தவறு… அன்று இரவு அம்மாவிற்கு உதவ செல்கையில், அம்மா-விஜி இனிமே சமையல் சமையல்காரனிடம் நீயே ஏதாவது சமைக்க சொல்லிவிடு நான்- ((சமையல்காரனிடம் சென்றேன்)) நாளை என்ன சமைக்க போகிறீர்கள் சமை- சைவமா அல்லது அசைவமா (நான் முழித்தேன்) சமை- சைவம் உப்பு சப்பு இல்லாதது, அசைவம் காம உணர்ச்சியை தூண்டுவது…. உன் வயசுக்கு எது வேண்டும்?… (விஷமமாக சிரித்தான்) அவன் மோகன பார்வையில் செய்வதறியாது என்னறைக்கு சென்றேன்… இதை எல்லாம் கவனித்த வேணு என்னை கைப்பேசியில் அவரறைக்கு அழைத்தார்… மணி 9 ஆகிறதே என்று யோசித்தவாறு சென்றேன்… மெதுவாக கதவை சாத்தினார்.. நான் அதிர்ந்தேன்… அவர் என் தோள் மேல் கைவைத்து பயப்படாதே, “சும்மா பேச்சு துணைக்கு தான் கூப்பிட்டேன்” என்று என் இறுக்கமான சல்வாரில் என்னுடலழகை ரசித்து கொண்டே பேசினார்…. என்னை பார்த்தவுடன் அவர் பூல் ஈட்டியைப்போல் எழுந்து கொண்டது… வேணு- விஜி! என்ன சாப்பிட? நான்- தயிர் சாதம் வேணு- (என்னை முழுமையாக பார்த்து) இனிமே அசைவம் சாப்பிடு விஜி, அப்போதான் வயசுகேத்த உணர்ச்சியும் உடம்பும் வரும்! (சொல்லி என் குண்டியின் மேல் கை வைத்தார்) நான்- கையை எடுங்க எனக்கு பயமா இருக்கு வேணு- எதுக்கு பயப்படுர விஜி? இங்கு நான் சொல்லாத வேலையும் நீ செய்யணும்… நான்- எனக்கு புரியலீங்க வேணு- விஜி! ஏனொட முதுமை பசிக்கு அப்பப்போ உன் இளமையை விருந்தாக்கனும் என்னை பின்னாலிருந்து ஒரு கையால் இருக்க கட்டிக்கொண்டு இன்னொரு கையால் என் தலையை சாய்த்து என் காதில் மெதுவாக ஊதி முத்தம் கொடுத்தார்… நான் வேகமாக மூச்சுவிட்டேன்… மெல்ல என் கழுத்தில் இதழ் பதித்து என் இடையை வருடிய படியே என் காதை நக்கி கொடுத்தார்…என் முலை காம்புகள் என்னையறியாமல் எழுந்து கொண்டது… அதை பார்த்தவர், “விஜி! பார்த்தியாடி உன் முலை காம்பே உன் சம்மதத்தை சொல்லிடிச்சு” என்று என் காம்பை திருகினார்… நான் ஆஆஹஹ்ஹ்ஹ்ஹா என்று முனகினேன்…. அவர் ஜட்டியை கழட்டி அவர் தடித்த பூலின் மேல் என் கைகளை வைத்து ஆட்டிவிட்டு கண் மூடி ரசித்தர்… முதன்முறையாக இரும்பைபோல் இருந்த குஞ்சை மிரட்சியுடன் பார்த்தேன்… என் பார்வையில் தெரிந்த ஆர்வத்தை புரிந்துக்கொண்டு என்னிரு கைகளையும் அவரின் ஒரு இரும்பு கையால் மேலே தூக்கி பிடித்தக்கொண்டார்… இன்னொரு கையால் என் முலைகளை கசக்கி கொண்டே என் இதழில் முத்தமிட்டர்… நான் புலியிடம் சிக்கிய மான் போல் துள்ளினேன் திமிறினேன்… ஆனால் அவரோ என்னை மேலும் மேலும் காமத்துடன் நெருங்கினார்… அவர் என் பாண்ட் நாடவை அவிழ்த்து என் புண்டையை தடவினர்… அவர் கை என் புண்டயில் பட்டவுடன் காமத்தில் சற்று தடுமாறி போனேன்… இது தான் சமயம் என்று என்னை குப்புற படுக்க போட்டு என் குண்டியை தடவி கொண்டே அவரின் பற்களால் கடித்தார்… பின் என் குண்டி ஓட்டையில் நாக்கை விட்டு துழாவினர்…. அவ்வளவுதான் இனம் காணாத சுகததால் நான் ‘ஆஆஸ்சிஸ்ஸ்’ என்று முனகினேன்……. உடனே என் சல்வாரை கழுத்து வரை தூக்கி என் முதுகு தண்டு வரை நக்கி கொடுத்தார்…. நான் ஒரே சமயத்தில் இத்தனை சுகத்தை அனுபவித்தாலும் என் கற்பை காப்பாற்றி கொள்ளும் முயற்சியில் இருந்தேன்….. அவரோ என் கைகளை பிடித்தபடி,பிசுப்பிசுத்த என் காம நீரை என் கண் எதிரிலேயே சப்பி, ” விஜி! உன்ன இந்த கோலத்துல பார்த்தா போதை ஏருதுடி” என்றார்… இப்போது என் ப்ராவை விலக்கி என் முலை காம்பை அவர் விரல் நகத்தல் கீறிவிட்டார்…. தொப்புள் குழியில் தேன் விட்டு சுவைத்தார்…. என் உணர்ச்சிகள் எழுந்து கொண்டது…மெல்ல என் நாக்கில் அவரில் பூலின் மொட்டை தேய்த்து என் வாயில் திணித்தார்… அவரின் உப்பு கலந்த மதன நீரை சுவைத்து கொண்டிருந்தேன்…. அவர் கண் மூடி, “அப்படித்தான் நல்லா ஊம்பு டி முண்டே” என்றார்…. பின் என் கால்களை விரித்து என் புண்ட நீரின் வாசம் பிடித்து, “உன் புண்ட முடிக்கூட அழுகுதான்டி” முடியை இழுத்தார்… நான் வலியால் துடித்தேன்… முடியொடு சேர்த்து என் புண்டையை நக்கினார்… “எங்கடி! உன் புண்ட பருப்ப காணும்!, அதை எப்படி வர வழிக்ககறேனு பாருடி” சொல்லி என் முலைகளை கசகிய படியே புண்டையை ஐஸ்க்ரீமை நக்குவது போல் தொடர்ந்து நக்கினார்… நான் காமத்தீயின் உச்சிக்கே சென்றேன்… முடிந்த வரை புண்ட நீரை குடித்து முடித்து … சற்று நேரத்தில் அவர் பூலை என் புண்டைக்குள் விட பார்த்தார்.. நான் அதிர்ந்து போய் ஏழ பார்த்தேன் முடியவில்லை!!! அவர் உடலில் தெரித்த காம வெறியின் முன் நான் தோற்று போனேன்… அவர் என் முலை காம்பை சுவைத்த படியே என் உடலெங்கும் தடவி கொடுத்தார்… நான் பயம் கலந்த காமத்தில் தவித்து கொண்டிருந்தேன்… “இப்போ காட்றேன்டி உனக்கு இம்பத்தை” என்று அவர் பூலை என் புண்டையில் தேய்த்த படியே நான் எதிர்பார்க்காத நேரத்தில் அவர் தடிமனான பூலை என் வழவழப்பான புண்டைக்குள் செலுத்தினார்.. முதன் முறையாக என் கன்னி தன்மை கிழிக்கப்பட்டது… நான் உயிரே போனது போல் கத்தினேன்… சட்டென்று என் வாயை அவர் கவ்விகொண்டு அழுத்தமாக முத்தம் கொடுத்து கொண்டேருந்தார்… அப்படியே இடுப்பை மெதுவாக ஆடினார்.. சொல்ல முடியாத இன்பத்தின் துடிப்பில் அவருக்கு என் இடுப்பை தூக்கி கொடுத்தேன்… அவரோ இன்னும் வேகமாக அவர் பூலை ஆட்டினார்…. எனக்கு சுகமாக இருந்தது… 10 நிமிட வேகத்திற்கு பிறகு அவரில் கதகதப்பான காமநீர் என் புண்டைக்குள் சென்றதும் அப்படியே என் மேல் சாய்ந்தார்… நான், “ஆள் வயதனாலும் பூல் இன்னும் இளமையாக தான் உள்ளது” என்று மனதில் மெச்சி கொண்டேன்… கொஞ்ச நேரத்தில் கண் விழித்து “நீ எங்களுக்கெல்லாம் கூட “அந்தரங்க” உதவியாளர் என்பதை மறந்துவிடாததே விஜி” என்று என் இதழில் முத்தமிட்டு சிரித்தார்… அதன் அர்த்தம் இப்போது புரிந்தது… நான் என் உடைகளை சரிசெய்து கொண்டு என் அறைக்கு சென்றேன்….. வினு இரவு வேலை முடித்து வந்தபடியால் பகலில் தூங்கி கொண்டிருந்தான்… உடை கட்டுப்பாடு எதும் இல்லாததால் நான் சற்று இறுக்கமான உள்ளாடையில் சேலை அணிந்திருந்தேன்… அம்மாவிற்கு செய்ய வேண்டிய உதவிகளை செய்துவிட்டு நான் சாப்பிட உட்கார்ந்தேன்.. அப்போது வினு மேலிருந்து இறங்கி வந்து என் இறுக்கமான உடலழகை பார்த்த படியே என் அருகில் உட்கார்ந்தான்… எனக்கு அவன் பார்வை என்னமோ செய்தது… இதை எல்லாம் பார்த்தபடியே அங்கு வந்த சமையல்காரன், “இன்று அசைவம் சமைத்துல்லேன்” என்றான்… நானோ சிரித்தபடியே, “எனக்கு அசைவம் தான் பிடிச்சிருக்கு” என்றேன்.. வினுவும் சமையல்காரனும் ஒரு மாதிரி கொண்டார்கள்… நான் சாப்பிட்டு எழுந்து அம்மாவின் அறைக்கு சென்றேன்… கொஞ்ச நேரத்தில் யாரோ என் முதுகை வருடுவது போல் இருக்கவே திரும்பி பார்த்தேன்… வினு நின்று கொண்டு என் பின்னழகை ரசித்த படியே அவன் சூடான மூச்சு காற்றை என் கழுத்தில் பதித்தான்…. நான் பயந்து போய் அவனை பார்த்தேன் அவன் கைகள் என்னை தழுவ துடித்தது…. நான்- அம்மா இருக்காங்க போங்க வினு- இப்படி சேலைய கட்டிக்கிட்டு உணர்ச்சிய தூண்டிவிட்டு போக சொல்ற விஜி!? நான்- என்ன பேசகறீங்க…. அம்மா காதுல விழ போகுது போங்க…. அம்மா- என்ன சத்தம் அது யார் வந்திருக்காங்க? நான்- (பயந்து போய்) ஒன்னுமில்லமா வினு தான் வந்திருக்கிறார் அம்மா- என்னடா வேணும் உனக்கு.. வினு- எனக்கு இனிக்கு முக்கியமான வேலையிருக்கு அதனால விஜியை எனக்கு உதவியாளராக அனுப்புங்கமா… (என் கழுத்தில் முத்தமிட்டான்) அம்மா- அவன் என்னமோ வேலைனு சொல்றானே அதை கொஞ்சம் கவனிமா…. நான்- இன்னிக்கு முடியாதுமா நாளைக்கு வரேனு சொலுங்க.. (வினு செல்ல கோபத்துடன் என் இடுப்பை கில்லினான்) வினு- இல்லாமா எனக்கு உடனே அந்த வேலைய செஞ்சாகனும், கொஞ்சம் சீக்கிரம் வரசொல்லுங்க…(என்னை இன்னும் இருக்க கட்டிப்பிடித்து அவன் பூலை என் குண்டியில் உரசீனன்) அம்மா- கொஞ்சநேரம் தானே போயிட்டு வா விஜி!… நான்- சரி என்றேன்… என்னை அவசரமாக இழுத்துக்கொண்டு அவன் அறைக்கு சென்று தாழ் போட்டான்… வினுவை நேருக்கு நேராக பார்க்க கூச்சபட்டேன்… என்னை நெருங்கினான் நான் விலகினேன்… மேலும் நெருங்கினான்… இதற்கு மேல் செல்ல முடியாது என்பது போல் அவன் இரண்டு கைகளும் என்னை முற்றுகை இட்டு மேலிருந்து கீழ்வரை கண்களால் தாபத்துடன் பார்த்தான்… நான் அவனை தள்ளினேன்… வினு- விஜி! உனக்காக இரவும் பகலும் ஏங்கறென் நீ என்னடானா கண்டுக்கவே மாட்டேங்கர… நான்- அப்படியா? வினு- நீ நடக்கும்போது உன் குண்டிய கடிக்கணும் , நீ குனியும் போது உன் மார்பை தாங்கனும் , நீ குளிக்கும் போது வழியும் தன்ணியை குடிக்கணும் , நீ நிற்கும் போது உன் இடையை தடவனும்… இப்படி உன்னை தினம் தினம் நினைத்து ஏங்கி போயிருக்கேன்… நான்- அதுக்கு நா என்ன செய்யணும் வினு- எல்லாம் தெரிந்தும் தெரியாதததுபோல் கேக்கிறாயே விஜி!? நீ உன் பெண்மையால என் ஆண்மையை தழுவனும்…என்னக்குள்ள நீ வரணும்… அவனோ என் தலையிலிருந்து மெலிதாக முத்தம் கொடுத்து கொண்டே வந்தான்… கழுத்து வரை வந்தவன் நிறுத்தி என் முலை இரண்டையும் பார்த்து, “என்னடி விஜி! என்னை தள்ளிவிட்ட ஆனா உன் காம்பு இப்படி கத்தி மாதிரி கூறா இருக்கு” அதை கிள்ளிப்பார்த்தான்… அவன் கைப்பட்டவுடன் இன்னும் நல்லா விறைத்து கொண்டது… அவன் என் தொப்புல் ஓடையை சுற்றி சுற்றி ஊதி என்னை சூடேற்றினான்… மெல்ல என் உடல் முழுதும் முத்தம் கொடுத்தான்… திடீரென்று சமையல்காரன் உயர்ரக சாராயம் ஒன்றை எடுத்து கொண்டு உள்ளே வந்தான்….நான் சட்டென்று வினுவிடம் இருந்து விலகினேன்… அவன் சாராயத்தை மேஜைமேல் வைத்து, அங்கிருந்த நாற்காலியில் அமர்ந்து என்னை காமத்துடன் பார்த்தான்.. வினு- விஜி நீ எங்களுக்கு கொஞ்சம் அதை ஊற்றி கொடு நான்- முடியாது நீங்களே எடுத்துக்கொங்க (நான் கதவு பக்கம் சென்ற சமயம் சமையல்காரன் என்னை மெத்தையில் தள்ளி கதவை பூட்டினான்) மெத்தையில் இருந்து மறுபடியும் ஓட பார்த்தேன்… ஆனால் சமயைல் என்னை கட்டிலில் தள்ளி என் கை இரண்டும் அசைக்க முடியாதபடி இரும்புபிடியாக பிடித்தான்.. வினு- நான் சொல்றத கேள் விஜி… இங்கு நீ எங்களுக்கு “அந்தரங்க” உதவியாளர் நான்- ஆனால் இரண்டு பெருக்கு என்னால் முடியாது… என் உடம்பு தங்காது.. வினு- உன்ன பார்த்தனிக்கே போடணும்னு முடிவு பண்ணிடோம்… அன்னிலெந்து நீ உபயோகப்படுத்தின இந்நெர்ஸ் சிலத நான் போட்டு பார்த்திருக்கேன்… அதுல என் கஞ்சிய கூட விட்டுருக்கேன்… இந்தமாதிரி வக்கிரமா உனை நினச்சிட்டு இருந்த நான் இப்போ சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது சும்மா இருப்பேனே? வினு இப்போது சரக்கை ஊற்றி தானும் குதித்து சமையலுக்கும் கொடுத்தான்… இரண்டு பெரும் போதையில் இருந்தனர்… சமை- சீக்கிரம் அவள அம்மணமாகுங்க.. என் பூல் துடிக்குது.. வினு- உடம்ப என்னமா வச்சிருக்கடி! சும்மா தக்காளி பழமாட்டும் (என் மார்பின் மேல் கை வைத்து என் சேலையை உருவி 2 பீஸ்ஸில் இறுத்தினான்) அப்போது வினு என் ப்ராவின் மேல் தன்ணியை ஊற்றி கொண்டே என் ஜட்டியில் கை விட்டு என் பருப்பை நொண்டினான்… நான் காம சுகத்தில் துடித்தேன்… வினு- என்னடி விஜி! அது கறுப்பா உன் ப்ராக்குள்ள (என் ப்ராவை அவிழ்த்ததும் அது விறைத்து கொண்டது) சமை- அவளோட காம்புல தண்ணிய ஊத்தி குடிங்க அதன் கிக்கே தனித்தான்.. வினு விடாமல் என் காம்பை சப்பி கொண்டேயிருந்தான்.. வினுவின் கையில் என் புண்டை தண்ணி பிசு பிசுத்தது… அதை அவன் சமையல்காரனின் வாயில் சப்ப கொடுத்தான்.. எனக்கு இதை பார்த்தவுடன் இன்னும் மூடனது.. ஆடையற்ற என் முலை காம்பில் கூரான கத்தி முனையை தொட்டு எடுத்தான் அடுத்து அதே கத்தியால் என் புண்டை பருப்பையும் தொட்டு விட்டான்… அந்த குளிரறையில் சில்லென்ற கத்தி பட்டதும் நான் முனக தொடங்கினேன்… மெல்ல ஐஸ் கட்டி எடுத்து அதன் சிலி பூற்றும் நீரை என் தொப்புல் குழியில் விட்டு நக்கி, என் முலை காம்பின் மேல் வைத்து என்னை சித்திரவதை செய்தான்.. நான் மேலும் நெளிந்தேன்… சாராய தண்ணீரை என் புண்டையில் விட்டு அதை வினு என் உயிரே போவது போல் உருஞ்சி எடுத்தான்… இது தான் சமயம் என்று சமையல் குனித்து என் வாயொடு வாய் வைத்து சப்பி கட்டிலில் படுத்து கொண்டதும் வினு என்னை அவன் புறமாக திருப்பி பின்னாலிருந்து நாய் ஓப்பது போல் ஓத்தன்… முன்னால் இருந்த சமையல் என் முலைகளை கசக்கி கொண்டிருந்ததோடு என் புண்டைய் பருப்பையும் கையால் சீண்டி கொண்டிருந்தான்..நான் சொல்லமுடியாத உடல் சுகத்தால் முனகி கொண்டிருந்தேன்… அவர்களின் கை என் புண்டையிலும், முலையிலும் பூந்து விளையாடியது… சிறிது நேரத்தில் சமயைலின் பூலை என் புண்டையிலும், பின்னாலிருந்த வினுவின் பூலை என் குண்டியும் வாங்கினேன்… கிட்டதட்ட ஒரு மணி நேரம் போதைல் இருந்த இருவரின் குஞ்சு தண்ணிரையும் என்உள் வாங்கினேன்…. இப்படியாக இரண்டு பூலையும் ஒன்று சேர வாங்கிய அனுபவம் மாறாக முடியாதது… அடுத்த 2வது நாள் இரவே மறுபடியும் என்னை இழந்தேன்… கதிர் என்னை மொட்டை மாடிக்கு அழைப்பதாக தோட்டக்காரன் சிரித்தபடியே சொன்னான்.. என்ன சிரிப்பு என்றேன்.. நீ போ உனக்கே புரியும் என்றான்… நானும் இரவு உடையான நைடீயில் சென்றேன்… கதிர் லுங்கி அணிந்து கொண்டு என்னை அருகில் அழைத்தான்… மெல்ல இன்று நடந்த விஷயங்களை பற்றி பேசி கொண்டே நடந்தோம்… இருட்டில் சற்று தடுமாறவே என் கைப்பற்றி அவன் நடந்தான்… அவன் கை பட்டதும் நான் அனுபவித்த உடல் சுகத்தை நினைத்து கொண்டே நடந்தேன்… என் முகத்தில் தெரிந்த வெட்கத்தால் அவன் மேலும் என்னை நெருங்கினான்… அவன் கையை என் குண்டியில் உரசிய படியே நடந்தான்.. அவன் எண்ணம் புரிந்து நான் சற்று விலகினேன்… ஆனால் அவனோ என்னை விடுவதாக இல்லை… என்னை மேலும் மேலும் நெருங்கி என் குண்டியை பிசைந்தான்… நான்- சற்று தள்ளி நின்று) ஏன் இப்படி செய்கிறீர்கள் கதிர்- (ஏக்கத்துடன் )விஜி! என் தனிமைக்கும் உடலுக்கும் நீ தான் விருந்தளிக்க வேண்டும்… நான்- என்னால் எப்படி செய்யமுடியும் கதிர்- நீ மனது வைத்தால் துடிக்கும் என் பூலை நீ அடக்கலாம் விஜி!… நான்- முடியாது என்னை விட்டுவிடுங்கள் .. கதிர்- விஜி! என்னுடல் பசிய உன்னாலதான் அடக்க முடியும் புரிஞ்சிக்கோ…. என்று பின்னால் இருந்து கட்டிப்பிடித்து கொண்டே எனக்கு முத்தமழை பொழிந்தான்… இவன் எல்லோரையும் மிஞ்சும் வேகத்தை காட்டுகிறானே என்று நினைத்து கொண்டேன்… இப்போது மெல்ல அவன் என் காதில் கொஞ்சலாக, கதிர்- விஜி! உன்னை நினைத்து எவ்வளவு நாள் கை அடிப்பது சொல்? உன் மேல் எனக்கு தீராத மோகம் டி!! (என் முலைகளை முழு பலத்துடன் பிசைத்தான்…) நான்- ஆஆஆஆஆ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் (வலியால் முனகினேன்) கதிர்- அப்படித்தான் டி நானும் உன் உடலழகால் தினமும் முனகரேன் அதுக்கு இப்போ என் குஞ்சால தண்டனைய அனுபவி!! நான்- இப்படி பேச உங்களுக்கு வெட்கமாயில்லை அவன் பிடியிலிருந்து திமிறினேன், அந்த நொடி அங்கிருந்த கம்பத்தில் நின்றபடியே என் கை கால்களை கட்டினான்.. கதிர்- விஜி! இன்னிக்கு நீ ஏனொட ஆசை நாயகியா மாறனும் (என் குண்டியில் அடித்தான்… அது குலுங்கியது…) கதிர்- ஜட்டி போடலையா? கூதி பெருத்தவடி நீ… பாருடி என் பூலை (அது கருங்கட்டைப்போல் இருந்தது) நான்- உங்களுக்கு என்ன வேணும் கதிர்- நீ கன்னி கழீஞ்சவலா இல்லையா? நான்- அதெல்லாம் உங்களுக்கு எதுக்கு கதிர்- இருடி இப்போ தெரிஞ்சிடும் சொல்லி என் நைடீய மேல தூக்கி என் புண்டை ஓட்டைக்குள் கையவிட்டு பார்க்கிறான்… அது நல்லா பிசுப்பிசுனு இருக்கு.. அதையுமீறி அவன் விரலை விட்டு பார்க்கிறான் அது சுலபமாக உள்ளே போனது… கதிர்- ஏண்டி தேவிடியா முண்டே! ஏற்கனவே நீ எவனொடவோ படுத்தவதானே டி! அப்புறமென்ன என்கிட்ட பிகுபண்ற… (சொல்லி என் முலை காம்பை விரலால் சீண்டுனான்) கதிர்- நீ உன் குஞ்ச விரிச்சி யாருக்கோ காட்டுவ ஆனால் எனக்கு காட்ட மாட்டியா? நான்- கொஞ்சம் ஒழுங்கா பேசுங்க கதிர்- உன்னை எங்களோடு தங்கவச்சதே இந்த மாதிரி தேவைப்படும் போது எங்களுக்கு உதவ தான் விஜி! அவர்கள் சொன்ன அதே வார்த்தையை இவனும் சொல்கிறான்… அப்படியானால் குடும்ப மொத்த்தையும் நான் மகிழ்விக்க வேண்டுமா! என்று நினைத்து கொண்டேன்… கதிர்- என்னடி யோசனை!… என் அப்பா சொன்ன மாதிரி இருக்கா??? நாங்க எல்லோரும் சேர்ந்துதான் உன்னை வேலைக்கு எடுத்தோம்… உன் படிப்பை பார்த்து அல்ல உன் உடலழகை பார்த்து விஜி!… நான்- என்ன சொல்றீங்க? கதிர்- ஆமாம் டி… வந்த அன்னிக்கே உன்னை எங்களோட “அந்தரங்க உதவியாளராக” வச்சிகிட்*டொம்… அவரவர் விருப்பம் போல் நீ எங்கள கட்டிலில் சந்தோஷப்படுத்தனும்.. நான்- என்னை என்னனு நினைச்சேங்க…. கதிர்- நீ சுய இன்பம் காண்றவனு எங்களுக்கு ஏற்கனவே தெரியும் அதனாலத்தான் உனை எங்க உடம்பு தேவைக்கு உதவியாளராக சேர்த்தோம்… நான்- !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! கதிர்- முதலில் அப்பாதான் உனை தொடுவேனுட்டார் நாங்களும் விட்டு கொடுத்தோம்… நான்- நான் உங்க அப்பாவோடு இருந்தது உங்களுக்கு தெரியுமா கதிர்- தெரியும்… நாங்க அதை பார்த்தோமே.. முதல் அனுபவம் என்பதால் முரடு பிடிச்ச, ஆனால் அப்பாவ இருக்கவே உனை அடக்கி இன்ப கண்டார்… (விஷமமாக சிரித்தான்) நான்- ஒரு முறை பண்ணிட்டு விட்டுவிடுவீங்களா? கதிர்- நீ எங்களுக்கு கட்டிலில் கொடுக்கிற சுகத்த பொறுத்தது விஜி!!!! என் அமைதியை அனுமதியாக எடுத்துக்கொண்டு என்னை பார்வையால் துளைத்தான்….(என் கை கால்களை விடுவித்தான்) இப்போது அவன் என் தொடை மீது கை வைத்தான்… நெருங்கிவா, என்ன கூச்சம் என்றான்…நான் மேல்மாடி என்பதால் தள்ளி உட்கார்ந்தேன்.. இப்படி வெளிபுறத்தில் யாருக்கும் தெரியாமல் ஓப்பதின் சுகமே தனித்தான்.. நானும் இன்று அவன் ஆசை மனைவியாக மாறினேன்… அவன் என்னை மாடியில் ஓரத்தில் நிறுத்தி கொஞ்ச நேரம் என் உணர்ச்சியோடு விளையாடி நான் சூடானத்தை அறிந்து மெல்ல என் கால்களை அகற்றினான்… அதன் நடுவில் அவன் முகத்தை கொண்டு சென்று, “உன் புண்ட வாசனை சும்மா ஜிவ்வினு என் உணர்ச்சிய தூண்டுதுடி விஜி!” என்று சொல்லி என் பருப்பை வெறி நாயைப்போல் நக்கினான்… நான் என் உடன் உணர்ச்சிகளை காட்டு படுத்த முடியாமல் தவிததேன்… வெகு விரவிலேயே என் புண்டை கஞ்சியை அவன் உறிஞ்சினன்…. இதற்கு மேல் என்னால் முடியாது என்பது போல் அவனை என்னுள் வர சொன்னேன்… அவனும் என் பின்னால் நின்றபடியே என் ஒரு காலை தூக்கி செவிரின் மேல் வைத்து பூலை என்னுள் செலுத்தினான்… நான் கண் மூடி இன்பத்தில் லயித்திருந்தேன்.. அப்போது யாரோ என் முலை காம்பை சப்புவது போல் இருந்தது, யார் என்று பார்த்தால் தோட்டக்காரன்.. நான் அதிர்ந்து போய் கதிரை பார்த்தேன்.. “விஜி! ஒன்னும் கூச்சபடாதே”, என்று என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டான்… நானும் அவர்களுக்கு இசைந்துக்கொண்டிருந்தேன்… தோட்டக்காரன் என் உடையை முழுவதுமாக அகற்றி என் புண்டைய் பருப்பை நக்கினான்… ஆடையின்றி பின்னே ஒருவனின் பூலையும் முன்னே வேறொருவன் என் பருப்பையும் சுவைப்பது எனக்கு புது அனுபவமாக இருந்தது… என் முலைகளை நானே பிசைந்துக்கொண்டிருந்தேன்….

இதைப்பார்த்த கதிர் மூடாகி வேகவேகமாக என் புண்டையை கிழித்து கொண்டிருந்தான்… இருவருக்கும் சளைக்காமல் நான் ஈடு கொடுத்தேன்… இப்போது கதிரின் கஞ்சி என் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது…. மெல்ல அது தோட்டக்காரனின் நாவில் வழிந்தது… நானும் என் அறைக்கு சென்று என் புண்டையை துடைத்து கொண்டு படுத்தேன்.. அந்த வீட்டில் எல்லோருடைய பூலையும் தனித்தனியே சுவைத்த நான், வார இறுதியில் மூவரில் பூலையும் ஒரே நேரத்தில் சுவைப்பேன் என்று நினைக்கவில்லை… அன்று மாலை பொழுதுப்பொகவில்லை என்று நான், வேணு, கதிர் மற்றும் வினு சேர்ந்து கெரம் போர்ட் விளையாடினோம்… ஜெயித்தவர் சொல்வதை தோற்பவர் கேட்கவேண்டும் என்றனர்… முதல் ஆட்டத்தில் நான் தோற்றேன்… கதிர்- விஜி! உன் சேலை இறக்கி உன் ரவிக்கையோடு விளையாடானும் நான்- அதெல்லாம் முடியாது எங்கு கூச்சமா இருக்கு வினு-நாங்க தானே அப்புறமென்ன கூச்சம்? வேணு- அதை முழுக்க தள்ளு… (என்று அவர் என் சேலையை இறக்கி விட்டார்) கதிர்- இப்படியே உன்னை பார்த்துக்கிட்டே விளையாடினா தான் கிக்கு விஜி!.. இம்முறை வேணு தோற்றார்… வினு- அப்பா நீங்க விஜியொட ரவிக்கைமுதல் மூன்று ஊக்கை கழடுங்க நான்- இதுல நான் தான் எப்போதும் உங்களுக்கு ப லிஆடா? கதிர்- கொஞ்சம் வித்யாசமா உன்ன பார்க்கணும்னு ஆசைப்படரோம் விஜி!…. வேணு இப்போது என் ரவிக்கை ஊக்கை விலக்கி என் கிலிவஜை எல்லோருக்கும் காண்பித்தார்… வினு- இப்போ நீ அசல் ஒரு பிட்டுப்பட ஹீரோயின் மாதிரி இருக்கே விஜி!…. நான்- போதும் வழியுது தொடையுங்க… நான் சொன்னது உங்க பூலை வினு- (சிரித்தபடியே) நீ தான் துடைச்சிவிடேன்.. நான்- துணியிலா? வாயிலா? இம்முறை கதிர் தோற்றான்… நான்- கதிர் நீங்க என் கழுத்தை மஸாஜ் பண்ணுங்க கதிர் இதான் சான்ஸே என்று என் கிலிவெஜை பார்த்து ஜொள்ளுவிட்டபடியே என் கழுத்தை பிசைந்து கொடுத்தான்… அப்படியே கையை இறக்கி என் முலையையும் பிசைத்தான்.. நான் கண் மூடி பின்னால் சாயிந்தேன்… இன்னும் கொஞ்சம் இறக்கினாள் என் மொட்டை தொட்டுவிடுவான் என்று பயந்து போதும் என்றேன்.. அவனும் கைக்கு எட்டியது காம்பிற்கு எட்ட வில்லையே என்று ஏக்கத்துடன் அமர்ந்தான்…. இதையெல்லாம் பார்த்து கொண்டிருந்தவர்களின் பூல் இப்போது எழுந்து கொண்டது இம்முறை வினு தோற்றான்… வேணு- ரவிக்கையில்லாம நீ உன் முலையை ஆட்டனும் விஜி!… வேணு, நான் அவுத்த ரவிக்கையை எடுத்து என் அக்குள் வாசனை பிடித்தார்… கதிர்- வினு நீ அவளோட மொட்டை உன் நாக்கால் நக்குடா… வினுவும் அதற்காகவே காத்திருப்பவன் போல் என் அருகில் வந்து என் மொட்டின் நுனியில் அவன் நாக்கை கொண்டு சுவைத்தான்… அவன் எச்சல் பட்டவுடன் வெள்ளை நிற ப்ராவில் என் கருப்பு வண்டு வீறிட்டு கொண்டது… பின் என் ப்ரா அவுத்து என் காம்பை நாய்போல் நக்கிக்கொடுத்தான்… இனி மேல் களியாட்டம் என்று செயலில் இறங்கினார்கள்….. என்னை தூக்கி படுக்க வைத்து என் ஆடைகளை அகற்றி வினு என் காம்பையும், கதிர் என் தொப்புலையும், வேணு என் தொடைகளையும் நாக்கால் நக்கி கொடுத்தர்கள்… என் உடம்பில் மின்சாரம் பாய்ந்ததுபோல் உணர்த்தேன்… பின் வேணுவுடன் கதிரும் சேர்ந்து என் புண்டையை நக்கி உசுப்பி கொண்டிருந்தனர்.. நான் காமத்தின் உச்சியில் முனகி கொண்டிருந்தேன்…. என் காம அசைவால் அவர்கள் மேலும் வேகம் காட்டினார்… அவர்களின் வேகத்தால் நான் திமிறினேன்… வேணு மெல்ல பூலை என் புண்டையில் தள்ளி ஆட்டினார்… இப்போது வினுவும் கதிரும் சேர்ந்து என் பருப்பை நக்கி கொண்டிருந்தார்கள்.. இப்படி ஒரு இனிமையான உடல் சுகத்தை நான் இதுவரை அனுபவித்தில்லை… மூன்று பெரும் என் புண்டையை கிழித்து கொண்டிருந்தனர்.. நானும் வேணுவும் ஒன்றாக உச்சத்தை அடைந்தோம்… சிறிது நேரத்தில் ஆபாச படம் ஒன்றை பார்த்துக்கொண்டே என்னை எழுப்பினார்கள்.. நானும் சோர்வாக எழுந்து பாத்*ரூம் சென்றுவந்தேன்… நான் வருவதற்குள் மூவரும் அவர்களின் பூலை கையால் ஆட்டியபடியே படம் பார்த்து கொண்டிருந்தனர்… நான் என் உடைகளை எடுக்கையில் கதிர் என் இடையை வளைத்து இழுத்தான்… கதிர்- இந்த ட்ரெஸ் போட்டுக்கோ.. (ஒரு கவர்ச்சியான உடையை கொடுத்தான், அது என் காம்பையும் புண்டையை மட்டும் மறைத்தது) வேணு- முன்பை விட உன் முலையும் குண்டியும் இப்போ நல்லா கும்முனு பெறுத்திருக்குடி நான்- எல்லாம் உங்களால வந்தது தான் கதிர்- ஏன்டி அலுத்துக்ர கூதி!!! இப்போ தான் போடவேண்டிய இடத்தில் உனக்கு நல்லா சதை போடுறுக்கு விஜி!… வினு- எங்களுக்கும் நீ கண்ணுக்கு குளுர்ச்சியா தெரியர விஜி!… வேணு- சும்மா நச்சுன்னு இருக்க டி (என் இடையை அழுத்தி பிடித்தார்..) நான்- சும்மா இருங்க நான்போய் அம்மாவை கவனிகணும்.. வினு- அம்மாவை சமையல்காரன் பார்த்துபான்… அவனுக்கு தெரியும் நாங்க முக்கியமான வேலையா உன்கூட இருக்கோம்னு (என் தொடையை தடவியபடியே சிரித்தான்) நான்- போதும் ரொம்ப நேரமாகுது என்ன சீக்கிரம் அனுப்புங்க.. கதிர்- எங்களுக்கு இன்னும் கொஞ்ச நேரம் உன்னோட தனியா உல்லாசமா இருக்கணும் விஜி!… நான்- சரி நான் என்ன செய்யணும்… வேணு- இந்த உடையொடு கீழே போய் சமையல் காரனிடம் கொஞ்சம் அசைவ சாப்பாடு வாங்கிட்டு வா.. நான்- இந்த உடையிலா நான் மாட்டேன்… வினு- அவன்கிட்ட என்ன வெட்கம் (விஷமமா சிரித்தான்)… ஏற்கனவே உன்னால அவன் ரொம்ப ஏங்கிப்போய் இருக்கான், அதனால இப்படியே போய் அவன் குஞ்சை சீண்டி விடு… நான் என் அரைகுறை ஆடையுடன் கீழே சமையலறைக்கு வந்து அவனை பார்த்தேன்… என்னை அந்த உடையில் பார்த்த நொடி அவன் மெய்மறந்து நின்றான்… மிகமெல்லிய உடையால் மூடிய என் மார்பும், புண்டையும் அவன் கண்களுக்கு விருந்தாக இருந்தன…. என்னை அவன் கண்கள் கொண்டு கற்பழித்தான்… என்னை நெருங்கி அவன் சூடான மூச்சு காற்றை என் மேல் வீசினான்.. நான் அப்படியே நெளிந்தேன்… குளிர்சாதன பெட்டியிலிருந்து சில்லென்ற காய்கரியை எடுத்து என் உடலெங்கும் கோலம் போட்டான்.. என் உடலெங்கும் பட்டாம்பூச்சி பரந்தது… முலை காம்புகலிரண்டும் துடித்தது… பின் ஒரு நீளமான தடியான காய்கரியை மறைந்திருந்த என் புண்டை துணியை விலக்கி தேய்த்து என்னை மேலும் சூடகினான்.. மெல்ல என் புண்டைக்குள் அந்த காய்கரியை செலுத்தினான்…. அந்த காய்கரியின் சில்லுப்பில் என் நாடி நரம்பெல்லம் துடித்தது… அவன் இன்னும் வேகமாக ஆட்டினான்… நான் சத்தமாக முனகினேன்… நான் வேண்டாம் என்றாலும் என் மனது அம்மாதிரியான இம்சைக்கு ஏங்கியது…. கொஞ்ச நேரத்தில் காய்கரிமேல் வழிந்த என் மதன நீரை அவன் நக்கி கொண்டே எழுந்தான்.. நானும் அவனை பார்த்த படியே மாடிக்கு சென்றேன்… வினு- இவ்வளவு நேரம் என்ன பண்ண விஜி!? அவன் பூலை ஊம்பிநியா? நான்- அதெல்லாம் இல்ல.. அவன் என்னை தொடாமல் என் புண்டைக்கு சுகம் கொடுத்தான்… வேணு- எப்படி…. (நானும் விரிவாக சொல்லி முடித்தேன்..) கதிர்- உனக்கு எப்படி இருந்தது… செம்ம மூடா இருந்திருப்பியே? நான்- பின்ன… இது எனக்கு புதுசுல வினு- உன் உடம்பு அரிப்பு இன்னுமா டி அடங்கல? (என் கால் விரல்களை கடித்தான்..) நான்- அப்படித்தான் வச்சிக்கொங்கலேன்… ஸ்ஸ்ஸாஆஆஆஆஆஆ வேணு- அப்போ எழுந்து எங்க ஒத்தொத்தரையும் சுத்தி சுத்தி வந்து உன் உடம்பை ஆட்டி ஆட்டி எங்க பூலை நாக்குடி … என் புண்டை நீர் வழிந்த படியே நான் கவர்ச்சியாக நின்றிந்தேன்… கதிர் இப்போது என் குஞ்சில் குச்சியை வைத்து நொண்டினான்… க்லிப் எடுத்து என் காம்பை சிறைப்படுத்தினர்… அதன் வலி என்னை மேலும் சூடெற்று… நான் உடலை கவர்ச்சியாக நெலித்தேன்… குனிந்து என் குண்டியை வேணுவின் முகத்திற்கு நேராக ஆட்டி என் முலைகளை கதிரின் முகத்தில் குலுக்கினேன்… எல்லோரும் என் அந்தரங்கமான நெளிவு சுளிவுகளை கொச்சையாக வர்ணிதர்கள்.. காது கூசும் சொற்கள் ஆனாலும் நான் அதை வெகுவாக ரசித்தேன்… பின் ஓவொருவராக நின்றாவாகிலே என்னை ஓல் ஒல்லென இரவு முழுவதும் ஓத்து தள்ளினார்கள்….

அவர்களின் காம வேகத்தில் நான் திணறி போனேன்….. ஆனால் அவர்களோ என் குண்டியையும் குஞ்சையும் கிழி கிழி என கிழித்தனர்… அன்று முதல் என் புண்ட அரிப்பை அடக்கும் பூலாக பார்த்து என் காம பசியை தாராளமாக தீர்த்து கொண்டேன்… இப்படியாக ஒவ்வொரு இரவும் என் இளமை சுகம் வேண்டுபர்களுக்கு வயது வித்தியாசம் இன்றி நான் முழு நேர “அந்தரங்க” உதவியாளராக என் பணியை தொடர்ந்தேன்….

No comments:

Post a Comment