Wednesday 11 September 2013

கல்பனா அம்மா 3


வாங்கி வந்திருந்த புதிய புடவையை கட்டிக் கொண்டதும் கண்ணாடியில் நின்று பார்த்தேன். அங்கே நான் இஇதுவரை பார்த்திராத ஒரு புதிய கல்பனா நின்று கொண்டிருந்தாள். அப்படியே புடவை முந்தாணையை ஒதுக்கி இஇரண்டு மார்புகளுக்கும் இடையில் சுருட்டி போட்டவுடன் பிதுங்கிய முலைகள் கவர்ச்சி கரமாக தெரிந்தன. முந்தாணையை அப்படியே விரித்து போட்டாலும், மெல்லிய துணியின் ஊடாக பொங்கிய என் இஇரண்டு மார்புகளும் இஇலை மறை காய் மறைவாக இஇன்னும் கவர்ச்சியாக தெரிந்தது. தொப்புள் குழிக்கு கீழே மூன்று இஇன்ச் வரை இஇறங்கியிருந்த புடவையின் ஊடாக தெரிந்த வயிறும், தொப்புளும் அந்த சரிவுகளும் நிச்சயம் சந்துருவை பார்க்க வைக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். சந்த்ருவின் ஞாபகம் வந்தவுடன் கம்ப்யூட்டரும் ஞாபகத்திற்கு வந்தது. ஆவலை அடக்க முடியாமல் கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்து internet க்கு connect செய்தேன். என் mail box இல் இஇன்னும் ஏராளமாக கடிதங்கள் வந்திருந்தன. பெயர்களை மட்டும் பார்த்துக் கொண்டே வந்தேன். ஆச்சரியம். சந்த்ரு இஇன்னுமொரு mail அனுப்பியிருந்தான். வீட்டிலிருந்து மட்டுமல்ல, வெளியிலிருந்தும் சந்த்ருவின் internet போக்குவரத்து இஇருக்கிறது என்று தெரிந்து கொண்டேன்.

மிகுந்த எதிர்பார்ப்புடன் அதை திறந்தேன். சந்த்ரு அதை எனக்கு மட்டுமே எழுதியிருந்தான். எனக்கு விருப்பமெனில் தன்னை 'motherloverspecial' என்ற தன் தனிப்பட்ட e-mail id க்கு எழுத முடியுமா என்று கேட்டிருந்தான். ஆக சந்த்ருவும் இஇன்னுமொரு mail id வைத்திருக்கிறான். முகந்தெரியாத இஇந்த உலகம் எத்தனை பேருக்கு பாதுகாப்பு அளிக்கிறது என்று வியந்தேன். நான் எதிர்பார்த்தது இஇதுதான். என் நோக்கம் நிறைவேறும் நாள் சீக்கிரம் வரப்போகிறது என்ற சந்தோஷத்துடன் சந்த்ருவின் தனிப்பட்ட e-mail id க்கு என் தனிப்பட்ட e-mail id யிலிருந்து 'சாதாரணமாக' மட்டுமே எழுதினேன். e-mail ஐ அனுப்பியதும் எனக்கு கால் தரையில் நிற்கவில்லை. ஆனந்தத்தில் உடல் லேசாகியது. வெகு நாட்களுக்கு பிறகு என் வாயிலிருந்து பாட்டுக் கூட வந்தது. அன்று சாயந்திரம் சந்த்ரு வருவதற்குள் இஇரண்டு முறை கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்து பார்த்தேன். சந்த்ருவிடமிருந்து கடிதம் ஒன்றும் வரவில்லை. ஏமாற்றமாக இஇருந்தாலும் அடுத்த நாள் நிச்சயம் வரும், சந்த்ரு எனக்கு எழுதுவான் என்ற நம்பிக்கையில் சந்தோஷமாக இஇருந்தேன். சந்த்ருவிற்காக இஇன்று அலங்கரித்துக் கொள்ள வேண்டும் என்ற ஆசை ஏற்பட்டது. என் 'கவர்ச்சிகரமான' உடையை இஇன்னும் கவர்ச்சிகரமாக செய்து கொண்டேன். முகத்தை அலம்பி லேசாக பவுடர் போட்டுக் கொண்டு, colourless lipstic ஐ போட்டு முடித்த போது பைக் சப்தம் கேட்டது. சந்த்ரு வந்து விட்டான். சந்த்ரு வந்தவுடன் என்னை ஆச்சரியமாக பார்த்தான். இஇருக்காதா என்ன? இஇத்தனை நாள் கட்டுபெட்டியாக இஇருந்த நான் இன்று புதிய கவர்ச்சி உடையில் அலங்காரத்துடன் இஇருந்தால் பார்க்காமல் என்ன செய்வான்? " என்னம்மா.....ஏதாவது விசேஷமா என்ன? புதுசா இஇருக்கே..? " என்று கேட்டான். சட்டென்று " ஆமாண்டா......பக்கத்து ஆத்துல, நம்ப மைதிலிய பார்க்க வந்திருந்தா....நானும் போயிருந்தேன்." எப்படி என் வாயிலிருந்து பொய் சட்டென்று சாமர்த்தியமாக வந்தது என்று எனக்கே ஆச்சரியம். சந்த்ரு என்னை மீண்டும் மீண்டும் ஓரக்கண்ணால் பார்த்துக் கொண்டேயிருந்தான். நானும் டைனிங் டேபிளை துடைப்பது, சோபாவை சுத்தம் செய்வது என்று அவன் எதிரிலேயே வலம் வந்தேன். அவன் எதிரில் நன்றாக குனிந்து என் மார்புகளை தாராளமாக காட்டினேன். சந்த்ரு என்றும் இஇல்லாதவனாக அன்று கம்ப்யூட்டரில் அதிகம் நேரம் செலவழிக்காமல் என்னையே சுற்றி சுற்றி வந்தான். என் யுக்தி பலித்து கொண்டிருக்கிறது என்று உணர்ந்தேன். பார்ப்பது மட்டுமில்லாமல் ஒரு படி முன்னேறி " அம்மா..... உங்களுக்கு இஇந்த ட்ரெஸ் ரொம்ப நல்லா இஇருக்கும்மா..." என்று தயங்கி தயங்கி சொன்னான். என் படபடப்பை மறைத்து, மெல்லிய புன்னகையை முகத்தில் வரவழைத்துக் கொண்டு, அவனை நெருங்கி அவன் தலை முடியை செல்லமாக கலைத்து, " அப்படியா!... உனக்கு பிடிச்சிருந்தா சரிதான்...'' என்றேன். அவன் முகத்தின் வெகு அருகில் புடவை துணி ஊடாக என் மார்புகளை காட்டினேன். சந்த்ரு அதை வெறித்துப் பார்த்தான். அவன் முகத்தில் வியப்பும், அவன் கண்களில் ஆசையும் தெரிந்தது. இஇரவு சாப்பிட்டு முடித்தவுடன் நான் என் அறைக்குப் போனேன். ஆனால் இஇருப்பு கொள்ளாமல் மெதுவாக அறையை விட்டு எழுந்து வெளியே வந்தேன். சந்த்ருவின் அறையிலிருந்து லைட் வெளிச்சம் வந்தது. அடி மேல் அடி வைத்து அவன் அறைக்கு சென்றேன். கதவு கொஞ்சமாக திறந்திருந்தது. சந்த்ரு கம்ப்யுட்டரில் உட்கார்ந்து இருந்தான். எனக்கு முதுகை காட்டிக் கொண்டு உட்கார்ந்திருந்ததினால் நான் கதவருகில் நின்றதை அவனால் பார்க்க முடியாது. கம்ப்யூட்டர் திரையில் e-mail page இஇருக்க அதை scroll செய்து படித்துக் கொண்டிருந்தான். சட்டென்று திரை மாறி நான் பார்த்த படங்கள் வருவதும் போவதுமாக இஇருந்தது. அப்போதுதான் கவனித்தேன். வலது கை mouse ஐ பிடித்து கொண்டிருக்க இடது கை அவன் மடியில் இஇருந்தது. இஇல்லை, அவன் தன் ஆண் உறுப்பை பிடித்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும். ஆமாம். அவ்வப்போது அதை ஆட்டிக் கொண்டே திரையில் தெரிந்ததை படித்துக் கொண்டிருந்தான். கொஞ்ச நேரத்திற்குப் பிறகுதான் எனக்கு விளங்கியது. சந்த்ரு ஏதோ ஒரு கதையை படித்துக் கொண்டே சுய இஇன்பம் செய்து கொண்டிருந்தான். என் கை சப்தம் போடாமல் தன்னிச்சையாக என் புடவையை தூக்கியது. மெள்ள சந்த்ரு சுய இஇன்பம் செய்வதை பார்த்துக் கொண்டே நானும் என் பெண்மையில் கைவிட்டு சுய இஇன்பத்தை ஆரம்பித்தேன். சந்த்ருவின் வேகம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அதிகரிக்க, என் வேகமும் அதிகரித்தது. சந்த்ரு என்னையே செய்வதாக நினைத்துக் கொண்டு முழுவேகத்தில் கை விட்டு ஆட்டினேன். சட்டென்று சந்த்ரு ஆட்டுவதை நிறுத்திவிட அவனுக்கு விந்து வந்திருக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். ஆமாம், சந்த்ரு அதை அருகில் இஇருந்த துணியால் துடைத்தான். நான் உடனே என் சுய இஇன்ப வேலையை நிறுத்திவிட்டு, பட படக்கும் இதயத்துடன் என் அறைக்கு வந்தேன். விட்ட காரியத்தை என் அறையில் படுத்து தொடங்கி, சீக்கிரம் உச்ச நிலையை அடைந்தேன். அடுத்த நாள் கலையில் வழக்கம் போல சந்த்ரு கல்லூரிக்கு போனவுடன் கம்ப்யூட்டரில் உட்கார்ந்தேன். என் private mail box இல் சந்த்ருவின் கடிதம் இருந்தது. Hi sonlover! எனக்கு கடிதம் எழுத சம்மதித்ததில் சந்தோஷம். உங்களுக்கு விருப்பம் இருந்தால் நாம் incest உறவை பற்றி, குறிப்பாக 'அம்மா-மகன்' உறவைப் பற்றி விவாதிக்கலாம். உங்களுக்கும் teen age பையன் இஇருப்பதாக எழுதியிருந்தீர்கள். உங்கள் இஇருவருக்கும் இஇடையில் உறவு இஇருக்கிறதா? இஇல்லை இஇனிமேல்தானா? எனக்கு உங்களைப் போலவே ஒரு அழகான அம்மா இஇருக்கிறார்கள். அன்புடன் motherlover சந்த்ரு என்னை 'அழகான' அம்மா என்று எழுதியிருந்ததில் எனக்கு பெருமையும், கூடவே சந்தோஷமும் உண்டாயிற்று. ஆனால் தன் மன நிலையை, தனக்கு எதில் விருப்பம் என்று அவன் எழுதாததில் கொஞ்சம் ஏமாற்றமே மிஞ்சியது. mail ஐ அனுப்பிவிட்டு அடுத்து என்ன செய்யலாம் யோசித்தேன். சந்த்ரு மறுபடியும் 'உங்கள் மகன் எப்படி உங்களை அணுகினான்?' என்று கேட்டால் என்ன பதில் எழுதுவது? யோசிக்க யோசிக்க பதில் ஒன்றும் கிடைக்கவில்லை. அந்த விஷயத்தை தற்போது கொஞ்சம் அடக்கியே வாசிக்கலாம், ஒருவேளை அவன் அதை வற்புறுத்திக் கேட்டால் பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்று முடிவு செய்தேன். சாப்பிட்டுவிட்டு மூன்று மணிக்கு internet connect செய்து பார்த்தவுடன் சந்த்ருவின் பதில் கடிதம் இஇருப்பதை பார்த்தேன். இஇவன் என்ன காலேஜுக்குப் போகிறானா இஇல்லை ஏதாவது internet centre இல் உட்கார்ந்து இருக்கிறானா? அதை பற்றி நினைத்தாலும், அவனை கண்டிக்கும் உரிமை இப்போது எனக்கில்லை என்று உணர்ந்து கொண்டு mail ஐ திறந்தேன். Hi sonlover! உங்களின் வேகமான பதிலைப் பார்த்து எனக்கு சந்தோஷம். எங்கள் குடும்பமும் ஏறக்குறைய உங்களுடையதைப் போலத்தான். என் அப்பா துபாயில் இஇருக்கிறார். நான் அம்மாவுடன் தனியாகத்தான் இஇருக்கிறேன். தற்போது கொஞ்ச காலமாக என் அம்மாவின் நடத்தையில் ஒரு வித்தியாசம் இஇருப்பதை நான் உணர்ந்தே இஇருக்கிறேன். நான் சாதாரணமாக 'அம்மா-மகன்' என்ற பாசாங்கில் அம்மாவை அணைத்து, சமயங்களில் முத்தமும் (கன்னத்தில்தான்) கொடுப்பேன். முன்பெல்லாம் என் அம்மா அதை அதிகம் பாராட்டியது கிடையாது. கொஞ்ச நாள் முன்பு ரொம்பவும் விலகினார்கள். ஆனால் இப்போது நான் எதிர்பார்ப்பதை விட அதிகம் என்னிடம் நெருங்கி பழகி என்னை அவர்களே அணைத்துக் கொள்கிறார்கள். நான் முத்தம் கொடுத்தால் எனக்கு பதிலுக்கு கொடுக்கிறார்கள். அதுவும் இஇரண்டு நாளாக புதிய உடைகளில், உள்ளாடை தெரியுமளவிற்கு, மார்புகளும், தொப்புளும் தெரியுமளவிற்கு துணி உடுத்துகிறார்கள். எனக்கு ஒரு வகையில் அதை பார்ப்பதற்கு சந்தோஷமாக இஇருந்தாலும், அம்மாவிற்கு வேறு யாருடனாவது புதிதாக பழக்கம் இஇருக்குமா என்று சந்தேகமாக இஇருக்கிறது. என் அம்மா அப்படி நிச்சயம் இஇல்லயென்று எனக்கு தெரிந்தாலும் ஒரு சந்தேகம்தான். உங்கள் பையன் எப்படி உங்களை அணுகினான் என்று நீங்கள் எனக்கு இஇன்னும் சொல்லவில்லை. அன்புடன் motherlover படித்து முடித்தவுடன் எனக்கு தூக்கிவாரி போட்டது. நான் இஇந்த கோணத்தில் நினைத்துப் பார்க்கவேயில்லை. சந்த்ரு என்னிடம் ஏற்பட்ட மாற்றங்களை கவனித்திருக்கிறான். ஆனால் வேறு மாதிரியாகவும் நினைத்துப் பார்த்திருக்கிறான். இஇந்த சந்தேகத்தை முதலில் களையவேண்டும். இஇல்லையென்றால் என் பக்கம் அவனை ஈர்ப்பது கடினமாகிவிடும். சந்த்ரு வருவதற்கு முன் அவசர அவசரமாக எழுதத் தொடங்கினேன். Hi sonlover! உன் கடிதம் கிடைத்தது. நீ முதலில் உன் அம்மாவை வேறு விதமாக சந்தேகப் படுவதை நிறுத்த வேண்டும். இஇத்தனை காலமில்லாமல் இஇப்போது ஏன் உன் அம்மா வேறு ஆணை தேட வேண்டும்? கொஞ்ச காலமாக உன்னை அணைத்துக் கொள்வதும், உனக்கு புதிதாக முத்தம் கொடுப்பதும் உன் அம்மாவிடம் தெரியும் புது பழக்கம் என்று நீயே எழுதியிருந்தாய். ஆக இஇது உன் அம்மாவுக்கு உன் மேல் பிறந்திருக்கும் ஆசை என்றே சொல்லலாம். உன் அம்மா புதிதாக ஆடை அணியும் விதத்தை பற்றி நீ சொல்லியிருந்தாய். நன்றாக கவனி. உன் அம்மா சந்தர்ப்பவசமாகவோ இல்லை அசந்தர்ப்பமாகவோ உனக்கு தன் பெண் உறுப்புகளை காண்பிக்கிறார்களா? அப்படி உனக்கு காண்பித்தால் நிச்சயம் உன் அம்மா உன்னை தன் பக்கம் இஇழுக்கச் செய்யும் வித்தைதான் அது. மேலும் அடிக்கடி உன் அம்மாவை அவள் அழகு பற்றி புகழ வேண்டும். குறிப்பாக புதிய ஆடைகளைப் பற்றி இஇன்னும் அதிகம் பாராட்டி பேசு. புகழுக்கு மயங்காத பெண் இஇந்த உலகத்தில் இஇல்லை. நிச்சயம் உன் கனவு நிறைவேறும். என் மகன் என்னை எப்படி அணுகினான் என்பதை நான் உனக்கு பிறகு சொல்கிறேன். அன்புடன் sonlover அன்று சாயந்திரம் சந்த்ரு சீக்கிரமே வந்துவிட்டான். வந்த கையோடு கம்ப்யூட்டரில் உட்கார்ந்தும்விட்டான். அன்று நான் இஇன்னும் கொஞ்சம் தாராளமாகவே சந்த்ருவிடம் நடந்து கொண்டேன். அவன் கம்ப்யூட்டரில் இஇருக்கும் போது கா�பி கொடுக்கும் சாக்கில் அவன் தோள் மேல் என் மார்புகளை உரசினேன். அவன் அறையை சுத்தம் செய்வது போல நன்றாக குனிந்து என் முலைகளை காண்பித்தேன். அன்று இஇரவு நான் சமையறையில் பாத்திரங்களை சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்த போது சந்த்ரு உள்ளே நுழைந்தான். என்னை சட்டென்று பின் பக்கமாக இஇருந்து கட்டி பிடித்து கொண்டவுடன் என் உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்தது. அவன் கைகள் என் வயிற்றில் அழுந்த பதிந்தது. அதுவும் தொப்புளுக்கு கீ ழே புடவை இஇருந்ததினால் அவனால் வெகு எளிதாக என் தொப்புளை ஸ்பரிசிக்க முடிந்தது. அந்த பள்ளத்தில் அவன் விரல் பட்டபோது நடுங்கியது நான் மட்டுமல்ல, சந்த்ருவின் விரல்களும் கூடத்தான். எனக்கு அப்படியே திரும்பி நின்று அவனை கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டு படுக்கையறைக்கு இழுத்துச் செல்லலாமா என்றிருந்தது. கடினத்துடன் வந்த ஆசையை அடக்கிக் கொண்டேன். அடுத்த மாதம் அவன் கல்லூரியில் போகவிருக்கும் டூருக்கு என்னிடம் அனுமதி கேட்கும் பாசாங்கில் அவன் என் வயிற்றை இறுக்கிக் கட்டி மெள்ள மெள்ள அழுத்திக் கொண்டிருந்தான். என் பிருஷ்டங்களில் அவனுடைய தடித்திருந்த ஆண் உறுப்பை உணர முடிந்தது. ஷார்ட்ஸின் உள்ளே ஜட்டி போட்டிருப்பதாக தெரியவில்லை. மனம் என்னவெல்லாமோ நினைத்தாலும், நான் அவன் சொல்லியதை தொடர்ந்து மறுத்து, அவனின் இஇறுக்கம் இன்னு6ம் தொடராதா, அவன் என்னை இஇன்னும் கொஞ்சம் தாஜா செய்ய மாட்டானா என்று ஏங்கினேன். ஆனால் அவன் கைகள் மட்டும் மேலேயும் போகாமல், கீழேயும் இறங்காமல் ஒரே இடத்தில், தொப்புளில் அழுந்தி பதிந்திருந்தது. அவனுக்கும் பயமாக இஇருந்திருக்க வேண்டும். ஆனால் தன் இஇடுப்பை மட்டும் கொஞ்சமாக அசைத்து என் மேல் தன் ஆணுறுப்பை ஜாக்கிரதையுடன் இன்னும் அழுத்தினான். என் e-mail செய்த வேலையால் அவன் பங்கிற்கு என்னை முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தான். நான் விடாமல் மறுக்கவே ஒரு கட்டத்தில் சந்த்ரு என்னை விட்டுவிட எனக்கு பெருத்த ஏமாற்றமாக இருந்தது. அன்று இஇரவு தூங்கும் போது நிச்சயம் சந்த்ரு இஇந்த நிகழ்ச்சியைப் பற்றி எழுதுவான் என்று நம்பினேன். நான் நினைத்தது போலவே சந்த்ரு அதைப் பற்றி எழுதியிருந்தான். அடுத்த நாள் காலை சந்த்ரு கல்லூரிக்கு போன உடன் e-mail ஐ திறந்தேன். நான் எதிர் பார்த்தபடியே சந்த்ருவிடமிருந்து நீண்ட e-mail வந்திருந்தது. Hi son lover! நான் சொன்னால் நம்ப மாட்டீர்கள். நேற்று இஇரவு நான் அம்மாவை சமையலறையில், பாத்திரம் கழுவும் போது பின் பக்கமிருந்து அழுத்தி கட்டி பிடித்தேன். வயிற்றை அழுத்தி பிடித்தாலும், அம்மாவின் தொப்புளில் விரல் வைத்து நிமிண்டினாலும் அம்மா ஒன்றும் சொல்லவில்லை. கூடவே என் ஆணுறுப்பையும் அம்மாவின் பின் பக்கத்தில் அழுத்தி விட்டேன். வயிற்றை அழுத்தி பிடித்தாலும் வேறு ஒன்றும் செய்யவில்லை. அம்மா அதை எதிர்க்கவுமில்லை, தடுக்கவும் இல்லை. எனக்குத்தான் கொஞ்சம் பயமாக இஇருந்தது. அம்மாவின் வயிற்றை பிடித்தவுடன் மெத்தென்ற அந்த ஸ்பரிசம் எனக்கு உடம்பெல்லாம் சுகத்தை தந்தது. ஆனால் அம்மாவின் முழு மன நிலை தெரியாமல் என்னால் மேலும் முன்னேற முடியவில்லை. அம்மா நேற்று சாயந்திரம் என் அறையில் தன் மார்புகளை தாராளமாக எனக்கு அசந்தர்ப்ப வசமாக காட்டினார்கள். மேலும் எனக்கு கா�பி கொடுக்கும் போது தன் மார்புகளை என் தோளில் உரசினார்கள். இஇரண்டு மார்புகளும் பிரிந்த அந்த வளைவுகள் என்னை ரொம்பவும் இஇம்சித்தன. எனக்கு அப்படியே எழுந்து நின்று அம்மாவை கட்டி பிடித்து முத்தமிட வேண்டும் போல இஇருந்தது. இஇரண்டு காரணங்களால் அந்த ஆசையை அடக்கிக் கொண்டேன். ஒன்று அம்மா என்ன சொல்லுவார்களோ தெரியாது. இஇரண்டாவது காரணம் கொஞ்சம் வித்தியாசமானது. அம்மாவின் மேல் எனக்கு காம ஆசை இருந்தாலும், அம்மாவாகவே என்னை முயற்சி செய்து, முழு மனதுடன் படுக்கைக்கு அழைத்து, எனக்கு காம பாடங்களை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சொல்லி தந்து, என்னை ஆள வேண்டும் என்ற அபிலாஷை எனக்கு உண்டு. மனதை திறந்து சொல்வதானால் எனக்கும் அம்மாவுக்கும் நடக்கும் முதல் உறவு அவர்களுக்கு நடந்த முதல் இஇரவை போன்றதாகவே, சம்பிரதாயங்களுடன் முறையாக ஆனால் எங்கள் இஇருவருக்கும் இஇடையில் மட்டும் தனிப்பட்ட முறையில் நடக்க வேண்டும் என்ற ஆவல் எனக்கு ரொம்ப நாட்களாக உண்டு. அதனாலும் நான் முதல் முயற்சி எடுக்கவில்லை. நேற்று முன்தினம் அம்மா மிக மெல்லிய துணியில் ஜாக்கெட், புடவையுடன் இஇருந்த போது நான் அசந்துவிட்டேன். தைரியத்துடன் 'நீங்க இஇந்த ட்ரெஸ்ஸில் ரொம்ப நல்லா இருக்கீங்க அம்மா' என்று சொன்னபோது அம்மா என் மிக அருகில் வந்து தன் மார்புகளை என் முகத்தருகே ஒன்றும் தெரியாத படி காண்பித்து என் தலைமுடியை கோதி விட்டார்கள். அத்தனை அருகில் அம்மாவின் மார்புகளை பார்த்த போது எனக்கு மயக்கம் வரும் போல இஇருந்தது. உங்களின் ஆலோசனையை எதிர் நோக்கி இஇருக்கிறேன். அன்புடன் motherlover கடிதத்தை படித்து முடித்தவுடன் என்னால் உண்மையில் நம்ப முடியவில்லை. சந்த்ருவா இஇப்படி? அவனுக்குள் இஇப்படி ஒரு ஆசையா? எத்தனை நாளாக, மாதமாக இஇல்லை வருஷமாக இஇப்படி ஒரு பிரியத்தை என் மேல் வளர்த்துக் கொண்டிருக்கிறான். வெளியே பார்ப்பதற்கு ஒன்றுமே தெரியாமல் பூனை போல எவ்வளவு நல்ல பிள்ளையாக இஇருக்கிறான். யார் யார் மனதில் என்னென்ன இருக்குமோ, யாருக்குத் தெரியும்? பதில் கடிதத்தை எழுத ஆரம்பித்தேன். Hi motherlover! உன் உள்ள ஆசையை அறிந்தேன். அது எப்படி நடக்கும் என்று தெரியவில்லை. சாதாரணமாக ஒரு பெண்ணின் மன ஆழத்தை அறிய முடியாது என்று சொல்வார்கள். அதுவும் ஒரு அம்மா தன் பிள்ளையிடம் உறவு கொள்ள அவளாகவே எப்படி தன் மகனை அழைக்க முடியும் என்று நீ நினைக்கிறாய்? அதுவும் சம்பிரதாயமான கல்யாண கோலத்தில்? நீ முதல் அடி எடுத்து வைக்காவிட்டால் உன் அம்மாவுடன் உறவு சாத்தியப் படாது என்றே நினைக்கிறேன். ஆனால் நிச்சயமாக சொல்வதற்கில்லை. இஇதெல்லாம் தனிப் பட்ட நபரின் மனோ நிலையையும் சந்தர்ப்ப சூழ் நிலையையும் பொறுத்தது. ஆனால் ஒரு நல்ல விஷயம் வெளிப் பட்டிருக்கிறது. சாயந்திரம் உன் அம்மா தன் மார்புகளை உனக்குத் தெரியும் படி காட்டியதை சொல்லியிருந்தாய். மேலும் உன் அம்மாவின் வயிற்றை அழுத்திப் பிடித்த போது எந்தவித எதிர்ப்பும் இஇல்லை என்றும் எழுதியிருந்தாய். இஇதிலிருந்து நான் தெரிந்து கொள்வது என்னவென்றால் உன் அம்மாவுக்கு உன்னிடம் ஆசை இருக்கிறது. அதை தானாக காட்ட முடியாமல் அவஸ்தை படுகிறாளோ என்றும் தோன்றுகிறது. நேற்று முன் தினம் அம்மாவின் கவர்ச்சிகரமான உடையைப் பற்றி நீ சொன்னபோது அம்மா அதை பெருமையாக எடுத்து கொண்டதாகவே தெரிகிறது. இஇது நிச்சயம் உன் அம்மா உன் மேல் ஆசை வைத்திருப்பதினால் சாத்தியமாகிறது. இஇல்லயென்றால் உன் அம்மாவின் செய்கை வேறு விதமாக இஇருந்திருக்கும். ஆகையால் தொடர்ந்து அம்மாவின் உடல் அழகு பற்றி, உடை அணியும் விதம் ப்ற்றி முடிந்தால், சினிமா நடிகைகளுடன் உன் அம்மாவை ஒப்பிட்டு பேசு. கூடவே நீ ஒரு காரியத்தை தொடங்கலாம். வீட்டில் இருக்கும் போது ஜட்டி போடாமல், உன் ஆணுறுப்பு புடைத்துக் கொண்டு தெரியும் படி இஇறுக்கமாக ஷார்ட்ஸ் மட்டும் அணியலாம். அடிக்கடி அம்மாவின் மேல் உரசி அதை அம்மா உணரச் செய்யலாம். எந்த சந்தர்ப்பம் கிடைத்தாலும் விடாமல் அம்மாவை பின் பக்கமிருந்தோ, இஇல்லை முன் பக்கமிருந்தோ கட்டி பிடித்து தழுவிக் கொள். பின் பக்கமாக கட்டி பிடிப்பது ரொம்பவும் நல்லது. மெதுவாக உன் கைகளை அம்மாவின் மார்புகளில் படர விட அது நல்ல சந்தர்ப்பமாக அமையும். அம்மாவின் மடியில் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் படுத்து கொள். தெரியாமல் படுவது போல கையை உன் அம்மாவின் மார்புகளில் உரசலாம். அம்மாவிடமிருந்து எந்த விதமான reaction வெளிப் படுகிறது என்பதை கவனமாக தெரிந்து கொண்டு மேற் கொண்டு காரியத்தை தொடரலாம்.

அன்புடன் sonlover கடிதத்தை அனுப்பி முடித்தவுடன் சந்த்ருவின் மேல் இஇருந்த என் ஆசை இஇன்னும் பல மடங்கு அதிகமாகியது. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நான் அவனையும், அவன் என்னையும் நெருங்கி வருவதை உணர முடிந்தது. இஇன்னும் கொஞ்ச நாட்களில் நிச்சயம் என் மகனுடன் நான் உறவு கொள்ளும் அற்புதமான நிகழ்ச்சியை இப்போதே கற்பனை செய்தேன். அதுவும் அவன் சொல்லியிருப்பது போல கல்யாண கோலத்தில் எங்களின் முறையான 'முதல் இஇரவை' நினைத்த உடன் சுய இஇன்பம் செய்யும் ஆசையும் ஏற்படவே கதவை சாத்தி விட்டு சந்த்ருவை மனதில் நினைத்து என் பிறப்புறுப்பில் கை விரலை விட்டு ஆட்டி இஇன்பம் எய்தினேன். அன்று பதினோரு மணிக்கு மீண்டும் mail check செய்த போது சந்த்ரு பதில் அனுப்பி இருக்கவில்லை. மீண்டும் மூன்று மணி வாக்கில் பார்த்தேன். பதில் இல்லை. ஒருவேளை அவன் இஇன்னும் mail பார்க்கவில்லையோ என்று தோன்றியது. அன்று சாயந்திரம் சந்த்ரு வந்தவுடன் வழக்கம் போல கம்ப்யூட்டரில் உட்கார்ந்தான். அவன் என் mail ஐ பார்க்கட்டும் என்று அரை மணி நேரம் கழித்து அவன் அறைக்குச் சென்றேன். போவதற்கு முன்பு புடவையை இஇன்னும் தொப்புளை விட்டு தாழ்த்தி கட்டிக் கொண்டேன். புடவை முந்தாணையை திரித்து நடுவில் போட்டுக் கொண்டு, என் இஇரண்டு முலைகளும் வெளியே பொங்கி தெரியும் படி 'லோ கட்' ஜாக்கெட்டை சரி செய்து கொண்டேன். நான் போன போது சந்த்ரு படித்துக் கொண்டிருந்தான். எனக்கு 'சே' என்று இஇருந்தது. இஇருந்தாலும் எரிச்சலை வெளியே காட்டிக் கொள்ளாமல் அவன் எதிரில் நெருக்கமாக நின்று அவனுக்கு என் அங்கங்களை காட்டினேன். சந்த்ருவின் பார்வை ஒரு கணம் என் மார்புகளில் பதிந்தாலும் சட்டென்று கண்களை தாழ்த்தி, என் தொப்புளை பார்த்தான். நான் அசையாமல் நின்று கொண்டு அவன் தலை முடிகளை கோதி விட்டு " என்னடா..... ரொம்ப மும்முரமா படிக்கற போல இஇருக்கு?" என்றேன். " ஆமாம்மா.... எக்ஸாம் வந்துடிச்சில்ல..." என்று மென்று விழுங்கி சொன்னான். ஆனால் ஓரக்கண்ணால் என் தொப்புளை பார்ப்பதை விடவில்லை. நான் அவன் புத்தகத்தை பார்க்கும் சாக்கில் இஇன்னும் அவன் அருகே நெருங்கி நின்று என் வயிற்றை அவனுக்கு தாராளமாக காட்டினேன். கொஞ்ச நேரம் சம்மந்தா சம்மந்தம் இல்லாமல் பேசி விட்டு திரும்பி வரும் போது சந்த்ரு, " அம்மா...." என்று அழைத்தான். நான் நின்றேன். பின்னாலேயே எழுந்து வந்தவன், என் பின் பக்கமாக நின்று, என் தோள்களை தொட்டு நின்றான். என்ன? சந்த்ரு இஇப்போதே ஏதும் முயற்சியில் இறங்குகின்றானா? எனக்குள் படபடப்பு அதிகமானது. என் முதுகில் அவனுடைய சூடான மூச்சுக் காற்றை உணர்ந்தேன். குனிந்து என் முதுகில் எதையோ தொட்டான். இஇந்த ஜாக்கெட்டின் முதுகு பகுதியில் தாராளமாக திறந்து வைத்து தைத்திருந்தேன். நடு முதுகில் சந்த்ருவின் கை விரல் ஸ்பரிசம் என்னை கிளு கிளுக்க வைத்தது. "என்னம்மா இஇது? கருப்பா......." என்று என் முதுகில் இஇருந்த மச்சத்தை தடவி விட்டான். என் பிருஷ்டங்களில் அவனுடைய ஆணுறுப்பு நிமிர்ந்து நின்று ஸ்பரிசித்ததை உணர்ந்தேன். என் பிருஷ்ட பிளவுகளில் சரியாக பொறுத்தி விட்டான். லுங்கியின் உள்ளே ஜட்டி போட்டிருக்கவில்லை. நான் என் பின் பக்கத்தை அவனுக்கு இஇன்னும் நெருக்கி "என்ன...? என் முதுகில....." என்று ஒன்றும் தெரியாத படி அவனை அழுத்தி நின்று கொண்டேன். சந்த்ருவினுடைய ஆண் உறுப்பு இஇத்த்னை பெரிதா? அவன் அப்பாவை விட பெரிதாக இஇருக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். சந்த்ரு தன் கைகளை என் முதுகிலிருந்து எடுத்து என் பிருஷ்டங்களில் சாதாரணமாக வைத்து கீழிருந்து மேலாக தடவிக் கொண்டே " ஒன்னுமில்ல அம்மா.... முதுகுல உங்களுக்கு மச்சம் இஇருக்கறது இஇத்தனை நாளா எனக்கு தெரியாதும்மா...பார்க்க ஏதோ பூச்சி மாதிரி இஇருந்தது..." என்று சொல்லி என் பிருஷ்ட்ங்களை அளவு எடுப்பது போல தடவி விட்டு கைகளை எடுத்துக் கொண்டான். எனக்குள் ஏற்பட்ட பட படப்பு அடங்கியது. நான் திரும்பி நின்று "வெயில் காலமாச்சா! இஇப்படி ஜாக்கெட் போட்டாத்தான் நன்னா இஇருக்குடா. இல்லைன்னா வேர்த்து கொட்டுது." என்றேன். "அது உங்களுக்கு ரொம்ப நன்னா இஇருக்கும்மா!.....இஇப்பதான் நீங்க பார்க்க ஆக்ட்ரெஸ் ஸ்ரீவித்யா மாதிரி இருக்கேள்." சந்த்ரு இஇதை சொன்னவுடன் எனக்குள் புளகாங்கிதம் ஏற்பட்டது. நானே சொல்லி கொடுத்ததுதான் என்றாலும் அவன் வாயால் கேட்டதும், எனக்கு இஇன்ப மயக்கம் ஏற்பட்டது. மீண்டும் ஒரு மெல்லிய புன்னகையுடன் "தேங்ஸ்டா சந்த்ரு...." என்று சொல்லி விட்டு அந்த இஇடத்தை விட்டு நகர்ந்தேன். சந்த்ருவின் பாதிப்பு நாளை mail இல் தெரியும் என்ற நினைப்பில் சமையல் உள்ளுக்கு போனேன். மனம் முழுக்க சந்த்ருவின் நினைப்புடன் சமையலில் ஈடு பட்டேன். பத்து நிமிடங்களில் சந்த்ரு சமையல் அறையின் வாசலில் நிற்பது தெரிந்தது. மேலே சட்டை போடாமல் இஇறுக்கமான ஷார்ட்ஸ் போட்டிருந்தான். அவனின் ஆண் உறுப்பு புடைத்துக் கொண்டிருப்பது தெரிந்தது. ஏன் லுங்கியை கழட்டிவிட்டு ஷார்ட்ஸ் அணிந்து கொண்டான் என்று தெரியவில்லை. ஆனால் ஷார்ட்ஸில் புடைத்து கொண்டிருந்த அந்த அழகை அப்படியே தடவி கையில் எடுத்துக் கொண்டு கொஞ்ச மாட்டோமா என்றிருந்தது. என்ன சந்த்ரு? " என்று மிகுந்த எதிர்பார்ப்புடன் கேட்டேன். சந்த்ரு சட்டென்று என் பின் பக்கமாக வந்து நேற்று போல என்னை கட்டி பிடித்தான். என் ஆலோசனை நன்றாகவே வேலை செய்கிறது என்ற திருப்தி எனக்கு ஏற்பட்டது. கூடவே மனம் அவனின் அணைப்பில் அலை பாய்ந்தது. சந்த்ரு என் வயிற்றில் கை வைத்து அழுத்தி, என் முதுகு மேல் சாய்ந்து கொண்டான். என் பிருஷ்டங்களில் அவனுடைய உறுப்பு இஇடித்ததை ஸ்பஷ்டமாக உணர முடிந்தது. அவனுடைய கைகள் என் வயிற்றில் அழுந்தி பதிந்திருந்தது. ஈனஸ்வரத்தில் "அம்மா...... எக்ஸாம் முடிஞ்சதும் டூர் போகனும்மா...ப்ளீஸ்மா..." என்று கெஞ்சத் தொடங்கினான். இஇன்றும் அவனுக்கு சம்மதிக்கக் கூடாது என்று தீர்மாணித்துக் கொண்டேன். சந்த்ருவின் பிடி என் வயிற்றில் இஇன்னும் அழுந்தியது. இஇடுப்பை மெள்ள அசைத்து தன் உறுப்பை என் மேல் உரசினான். அதன் முழு பரிமணத்தையும் என்னால் உணர முடிந்தது. அப்படியே என் கையில் அதை எடுத்து கொஞ்சலாமா என்று தோன்றியது. இஇந்த இஇலை மறை காய் மறை சுகத்தில் கிடைத்த இஇன்பத்தில் லயித்து அசையாமல் நின்று அதை அனுபவிக்கத் தொடங்கினேன். "அதெல்லாம் முடியாது. முதல்ல நீ எக்ஸாம் ஒழுங்கா எழுது. அப்புறம் பார்க்கலாம்" என்று சொன்னேன். சந்த்ருவின் வலது கை இஇப்போது கொஞ்சமாக மேலே என் முலைகளின் அடி வரை ஏறியது. இஇடது கையால் இஇன்னமும் வயிற்றை அழுத்தித்தடவிக் கொண்டிருந்தான். மேலே ஏறிய வலது கையை மேலேயும் ஏற்றாமல், கீழேயும் இறக்காமல் அப்படியே அவஸ்தையுடன் வைத்துக் கொண்டிருந்தான். ஆனாலும் என் பிருஷ்டங்களில் தன் உறுப்பை உரசுவதை நிறுத்தவில்லை. நான் அவனை தடுக்க எந்தவிதமான முயற்சியும் எடுக்காமல், காய்களை வெட்டுவதும், பாத்திரங்களை கழுவதுமாக வேலை செய்து கொண்டிருந்தேன். சந்த்ருவின் தடித்த உறுப்பு என் பின் பக்கத்தில் அழுந்தி தன் திண்மையை காண்பித்தது. மார்பின் அடிப் பக்கத்தில் வலது கை விரலால் லேசாக மார்பை நிமிண்டினான். எனக்கு கால்களில் வலுவிழந்தது. இஇடது கையை கொஞ்சமாக தொப்புளுக்கு கீழே கொண்டு சென்று புடவையோடு தடவி விட்டான். அதற்கு மேல் என்னால் தாங்க முடியாமல் அவன் கைகளை மெள்ள மனசில்லாமல் எடுத்து விட வேண்டியதாகியது. சந்த்ருவும் நான் கைகளை எடுத்தவுடன் பயத்தில் சட்டென்று விலகிக் கொண்டான். அன்று இஇரவு படுக்கையில் படுத்தபோது என்னையே நான் நொந்து கொண்டேன். வெண்ணெய் திரண்டு வரும் சமயத்தில் தாழியை உடைத்தது போல அந்த நேரத்தில் நான் சந்தருவை அப்படி அவன் கைகளை விலக்கி அவனை பயப்படுத்தியிருக்கக் கூடாது. இஇன்னும் கொஞ்ச நேரம் அவனை விளையாட அனுமதித்திருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அந்த சந்தர்ப்பத்தில் என்னால் அதை தாங்க முடியவில்லையே! இஇல்லை, அவனை இஇன்னும் முழுமையாக அனுமதித்து அவனுக்கு நம்பிக்கை ஊட்ட வேண்டும் என்று தீர்மாணித்துக் கொண்டேன். என் பிருஷ்டங்களில் அவனுடைய தடித்த உறுப்பு பட்டு அழுந்தியதை இஇன்னமும் உணர முடிந்தது. சீக்கிரமே எங்கள் சாந்தி முகூர்த்தம் நல்ல படியாக நடைபெற வேண்டும் என்ற மோகம் தலைக்கேறியது. அடுத்த நாள் சந்த்ரு கல்லூரிக்கு போனவுடன் வழக்கம் போல கம்ப்யூட்ட்ரை ஆன் செய்தேன். முன் நாள் இஇரவு சந்த்ரு எழுதியிருக்கும் கடிதத்தை படிக்க மனம் கிடந்து தவித்தது. நான் எதிர் பார்த்ததை போலவே முன் நாள் இஇரவு நடந்ததைப் பற்றி சந்த்ரு எழுதியிருந்தான். Hi sonlover! நேற்று நான் அம்மாவின் முதுகில் இஇருந்த மச்சத்தை தடவும் சந்தர்ப்பம் ஏற்பட்டது. கூடவே என் உறுப்பை அம்மாவின் பின் பக்க பிளவில் வைத்து தேய்த்தேன். அம்மா ஒன்றும் சொல்லாமல் எனக்கு தன் முதுகைக் காட்டிக் கொண்டிருந்ததோடு, என் பக்கமாக திருப்பி அழுத்தியது போல இஇருந்தது. அதையே மீண்டும் செய்ய இஇரவு அம்மா பாத்திரம் துலக்கும் போது பின் பக்கமிருந்து நெருங்கினேன். அம்மாவும் எனக்கு வாகாக காட்டியது போல இஇருந்தது. கொஞ்ச நேரத்தில் சட்டென்று அம்மா என்னை விலக்கி விடுவாள் என்று நான் கொஞ்சமும் எதிர்ப்பார்க்கவில்லை. நேற்று இஇரவு நான் அம்மாவை நீங்கள் சொன்ன படி பின் பக்கமிருந்து அழுத்தி வயிற்றை கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டேன். அப்படியே ஒரு கையை மேலே கொண்டு சென்று அம்மாவின் பால் குடத்திலும், மறு கையை கீழே கொண்டு சென்று புடவையோடு அம்மாவின் பெண்மையிலும் வைத்த போது அம்மா சட்டென்று என் கைகளை உதறி தள்ளி விட்டார்கள். எனக்கு ஏமாற்றமாகவும், பயமாகவும் போய் விட்டது. இஇப்போது அம்மாவின் நோக்கத்தின் மேலேயே சந்தேகம் வந்து விட்டது. எனக்கு உடனடியாக உங்களின் யோசனை தேவைப் படுகிறது. நான் மீண்டும் வீட்டிற்கு போகுமுன் எனக்கு கடிதம் எழுதவும். பின் குறிப்பு: உங்களுக்கு பார்க்க விருப்பமிருந்தால் என்னுடைய உறுப்பை போட்டோ எடுத்து அனுப்புகிறேன். அன்புடன் motherloverகடிதத்தை படித்து முடித்தவுடன் எனக்கு கொஞ்சம் நம்பிக்கை வந்தது. நான் எதிர் பார்த்திருந்ததை போல சந்த்ரு பயந்திருந்தாலும், இஇன்னமும் தன் நம்பிக்கையை என்னைப் போலவே கை விடவில்லை. அவன் என் மகனாயிற்றே! கூடவே இஇன்னுமொரு சந்தோஷமும் ஏற்பட்டது. நான் இஇத்தனை நாள் பார்ப்பதற்கு ஏங்கி தவித்திருந்த தன் ஆண்ணுறுப்பை போட்டோ எடுத்து எனக்கு அனுப்ப அவனாகவே முன் வந்திருக்கிறான். அதுவும் மரியாதையுடன் என் சம்மதத்தை கேட்டு எழுதியிருக்கிறான். சந்த்ருவின் மேல் இஇருந்த மரியாதை. காதல், மோகம், காமம் எல்லாம் என்னுள்ளில் இஇன்னும் பல மடங்கு அதிகமானது. Hi motherlover! கடிதம் கிடைத்தது. நான் சொல்கிறேன் என்று தவறாக எடுத்துக் கொள்ளாதே. ஆத்திரமும், அவசரமும் இஇருக்கும் அளவிற்கு உனக்கு பொறுமை இஇல்லையோ என்றுதான் நான் நினைக்கிறேன். நீ உன் அம்மாவை முழு மனதுடன் கட்டிப் பிடித்து உன்னை உணர்த்தியிருப்பது இஇரண்டாவது நாள்தான். உன் அம்மாவின் நிலையை கொஞ்சம் நினைத்துப் பார். அதற்குள்ளாகவே அவள் உன்னை தன்னிலை மறந்து படுக்கையறைக்கு அழைத்திருக்க முடியுமா? அவள் மனதில் என்னதான் நீ ஆக்கிரமித்திருந்தாலும் அவள் ஒரு பெண், அதுவும் உன் அம்மா என்பதை மறந்து விடாதே! இஇன்னமும் முயற்சி வேண்டும். என்னைக் கேட்டால் இஇது வரை எல்லாமே நல்ல படியாகவே நடந்து வருகின்றது என்றே சொல்லுவேன். ஒன்று கவனித்தாயா? நீ அப்படி நடந்து கொண்டதிற்கு உன் அம்மா சாதாரணமாக இஇருந்திருந்தால், அதாவது உன் மேல் ஆசையோ, மோகமோ இஇல்லாதவளாக இஇருந்திருந்தால், என்ன நடந்திருக்கும் என்று கற்பனை செய்து பார். நீ செய்த காரியம் கலாட்டாவில் போய் முடிந்திருக்க வேண்டும். ஆனால் அப்படி ஒன்றும் நடக்கவில்லையே! இஇதிலிருந்து என்ன தெரிந்து கொண்டாய்? உன் அம்மாவுக்கு என்ன சந்தர்ப்ப சூழ் நிலையோ! ஒருவேளை அதிகம் உணர்சி வசப்பட்டு விட்டாளோ என்னவோ? அதனால் உன் முயற்சியை கை விடாமல் வேறு முறைகளில் தொடர்ந்து முயன்று கொண்டே இஇரு. நீ நினைப்பது நிச்சயம் நடக்கும். கவலைப் படாதே. உன்னுடைய உறுப்பை பார்ப்பதில் எனக்கு மிகுந்த சந்தோஷமே ஆகும். தயவு செய்து போட்டோவை எனக்கு அனுப்பி வை. அன்புடன் sonlover கடிதத்தை முடித்தவுடன் சந்த்ருவின் உறுப்பை பார்க்கப் போகும் ஆவலில் துள்ளி குதித்தேன். சந்த்ருவின் பிறப்பு உறுப்பு இஇப்போது எப்படி இஇருக்கும் என்ற நினைவே எனக்கு மேலோங்கி இஇருந்தது. சிறு வயதில் பார்த்தது. கடைசியாக அவனுடையதை எப்போது பார்த்தோம் என்று நினைவில்லை. அவன் சிறு பிள்ளையாக இஇருந்த போது அதை விளையாட்டுக்காக பிடித்து ஆட்டி நீவி விட்டது ஞாபகத்திற்கு வந்தது. என்னவொரு மாற்றம் எனக்குள்! என் வயது வந்த பிள்ளையின் ஜனன உறுப்பை சிறு வயதில் பிடித்து விளையாடியது போக, இஇப்போது காம இஇன்பத்திற்கு அதை பிடித்து நீவி, தடவி கொஞ்ச வேண்டும் என்று நான் ஏங்குகின்றேன். காலம் செய்யும் மாறுதல்தான் என்ன! அதை நினைத்துக் கொண்டே குளிக்கும் போது சந்த்ரு என்னுடைய பெண் உறுப்பை பார்க்கும் போது என்ன செய்வான் என்று யோசித்தேன். முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணின் பெண்மையை பார்க்க போகிறான். அதுவும் அவன் அம்மாவுடையதை! அவன் அதை பார்த்து அனுபவிக்கும் போது அவன் முகத்தில் தெரியும் ஆனந்தத்தை கண்டு நானும் அனுபவிக்க என் மனம் துடித்தது. இஇதை யோசித்துக் கொண்டே என் உறுப்பு முழுவதும் தடவி விட்டு அதை சந்த்ரு தடவுவதாக நினைத்து கண்களை மூடிக் கொண்டேன். அடர்ந்த முடிகளை அளவும் போது சட்டென்று சந்த்ருவிற்கு முடியோடு பிடிக்கவில்லையென்றால் என்னாவது என்று யோசனை வந்தது. ஒருவேளை அருவருப்பாக நினைத்து விட்டால்?

கம்ப்யூட்டரில் நான் பார்த்த படங்களில் ஒரு படத்தை கூட முடியோடு பார்த்தாக எனக்கு ஞாபகம் இல்லை. ஆம், அவனுடைய விருப்பம்தான் என் விருப்பம். ஒரு முடிவுடன் எழுந்து, என் கணவர் வரும் போது அவர் பயன் படுத்த என்று இஇருந்த ஷேவிங் செட்டை பாத்ரூம் கப் போர்டில் இஇருந்து வெளியே எடுத்தேன். சந்த்ருவிற்கு இஇன்னும் மீசை கூட முளைக்கவில்லை என்பதால் அவன் அதை தொடுவதே இல்லை. தூசியுடன் இஇருந்த அதை கழுவி, கிட்டத்தட்ட ஒரு மணி நேரம் செலவழித்து என் உறுப்பிலிருந்த முடி அத்தனையையும் சுத்தமாக ஷேவ் செய்து எடுத்தேன். உறுப்பின் கீழ் பக்கம் இஇருக்கும் முடியை கடினத்துடன் ஷேவ் செய்து முடித்தேன். தடவி பார்த்த போது எனக்கு கூச்சமாக இஇருந்தது. இஇத்தனை நாள் அடர்ந்த முடிகளுடன் இஇருந்த இஇடமாயிற்றே! அப்படியே இஇரண்டு கை அக்குளில் இஇருந்த முடிகளையும் ஷேவ் செய்த போது எனக்கு புதிதாக இஇருந்தது. பின்னர் குளித்துவிட்டு கண்ணாடி முன் அம்மணமாக நின்று நான் ஷேவ் செய்ததை பார்த்தபோது ஒரு சின்ன பெண்ணின் உறுப்பு போல என் பெண்மை மாறிவிட்டதை கண்டு எனக்கு சிரிப்பாக வந்தது. என் பிள்ளை எனக்கு கொடுக்கப் போகும் காம சுகத்திற்காக எதை வேண்டுமானாலும் செய்யலாம் என்று மனதில் தோன்றியது. அன்று பகல் முழுவதும் சந்த்ருவிடமிருந்து எந்த கடிதமும் வரவில்லை. சந்த்ரு என்னை முயல்வது போக நான் எப்படி அவனை கவரலாம் என்று யோசனை செய்தேன். அவனுக்கு எப்படி என் சம்மதத்தை சொல்வது என்று சரியாக தெரியவில்லை. யோசனையெல்லாம் அவனுக்கு சொல்வதோடு சரி! நானும் ஏதாவது செய்து அவனை கவர வேண்டுமல்லவா! அன்று இஇரவு டிவி பார்க்கும் போது அவனை மடியில் நானாகவே கிடத்திக் கொண்டு ஏதாவது செய்ய வேண்டும் என்று தீர்மாணித்துக் கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment