Wednesday 28 August 2013

'சரோஜா' 2


நான் இரண்டு இளம்பெண்களிடம் சொர்க்கத்தை கண்டு கொண்டிருந்தேன். ஒருத்தி சிறுவயது முதல் என் தோழி. கரப்பான் பூச்சிக்கு கூட பயப்படும் அவளை, சைடாக படுக்கப் போட்டு அவளது குட்டிப் புண்டையை கடை கடையென கடைந்து கொண்டிருந்தேன். அவளது புண்டையும் என் தண்டை இறுக்கிப் பிடித்து கோடி சுகங்களை வாரி வழங்கிக் கொண்டு இருந்தது. இன்னொருத்தி கும்மென்ற கேரளா பிகர். கொழு கொழுவென முலைகள் காய்த்து தொங்கும் என் கல்லூரி தோழி. அவள் என் சுன்னியை கோன் ஐஸ் சூப்புவது போல மாறி மாறி சூப்பி என்னை மகிழ்வித்தாள். நாக்கை சுழற்றி என் கொட்டையில் அடித்து என்னை துடிக்க வைத்தாள். அவளது தடித்த உதடுகள் என் சுன்னி நரம்பில் உரசி, சுகங்களை பல மடங்காக்கியது.

ஜெய் இப்போது ஓவியாவின் வாயில் இருந்து பூலை உருவி விட்டு, எங்களை நோக்கி வந்தான். ஓவியாவின் வாய்க்குள் இருந்து உருவிய பூலை, ரேச்சலின் முகத்துக்கு முன்னால் நீட்டினான். ரேச்சலும் லேசாக புன்னகைத்து விட்டு, அவன் தடியை பிடித்து சூப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் சுஜியின் அடியில் என் இடிகளை தொடர்ந்தேன். சூத்தை அழகாக தூக்கிக் காட்டி, என் பூலிடம் இடி வாங்கிக் கொண்டிருந்த சுஜி, சிறிது நேரத்தில் களைத்து போனாள். 'கொஞ்சம் நேரம் ரெஸ்ட் குடுடா அசோக்..'என கெஞ்சினாள். நான் சுஜியின் புண்டைக்குள் இருந்து என் பூலை உருவிக் கொண்டேன். சுஜிதான் களைத்துப் போனாலே ஒழிய எனது சுன்னி சற்றும் களைத்து போகவில்லை. ஏதாவது ஓட்டை சிக்காதா என ஏங்கிக் கொண்டுதான் இருந்தது. சுற்றும் முற்றும் பார்த்த நான் ஓவியாவின் வாய் ஓட்டை, ப்ரீயாக இருப்பதை கண்டு பிடித்தேன். கொஞ்ச நேரம் அந்த ஓட்டையில் என் பூலை வைத்துக் கொள்ளலாம் என முடிவு செய்தேன். எழுந்து ஓவியாவை நோக்கி சென்றேன். ஓவியா அன்வரின் சுன்னியிடம் மாட்டி கதறிக் கொடிருந்தாள். அன்வர் அவளை குனிய வைத்து நாய் மாதிரி ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். அவளது கூந்தல் அன்வர் அடித்த அடிக்கேற்ப அங்குமிங்கும் ஆடிக் கொண்டிருந்தது. "கொஞ்ச நேரம் இதை உன் வாய்க்குள்ள வச்சுக்குறியா.. ஓவியா...?" என்று நான் ஓவியாவை கேட்டேன். "ஓகேடா...!! குடு...!!!" சொல்லிவிட்டு ஓவியா தன் வாயை 'ஓ' வென திறந்து கொண்டாள். நான் பார்த்த பெண்களிலேயே மிக அழகான ஒருத்தி,என் பூலுக்காக தன் வாயை திறந்து காட்டியது, என் தண்டை சிலிர்த்தெழ செய்தது. நான் ஆடிக் கொண்டிருந்த அவளது கூந்தலை கொத்தாக பிடித்தேன். அவளது அழகு முகத்தை நிமிர்த்தி, அந்த அம்சமான வாய்க்குள் என் ஆணாயுதத்தை அனுப்பினேன். என் புட்டத்தை ஆட்டி அவளது வாயை இடிக்க ஆரம்பித்தேன். ஓவியா கருவிழியை மேலே தள்ளி என்னை நிமிர்ந்து பார்த்துக் கொண்டே, என் சுன்னியை சூப்பினாள். நான் எழில் பொங்கும் அவளது முகத்தை பார்த்துக் கொண்டே,அந்த முகத்தின் மையமாய் இருந்த ஓட்டையில் எக்கி எக்கி அடித்துக் கொண்டிருந்தேன். நான் பக்கவாட்டில் திரும்பி பார்த்தேன். சுஜி இன்னும் களைத்துப் போன நிலையில், மெத்தையில் மல்லாக்க படுத்து ஓய்வெடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். ஜெயும், ரேச்சலும் வெறித்தனமான ஓலாட்டத்தில் ஈடுபட்டிருந்தனர். ஜெய் மெத்தையில் அமர்ந்திருக்க, ரேச்சல் அவன் மேல் ஏறி அமர்ந்து மட்டை உரித்துக் கொண்டிருந்தாள். புட்டத்தை தூக்கி நச் நச் நச் என்று ஜெயின் தடி மேல் அடித்தாள். அவளது நெஞ்சுப்பழங்கள் காற்றில் சுழன்று சுழன்று ஆடிக் கொண்டிருந்தன. ஜெய் ரேச்சலின் குண்டியை பிடித்து பிசைந்து கொண்டு, அவளது முலைகளால் முகத்தில் அறை வாங்கிக் கொண்டிருந்தான்.இங்கே ஓவியா முன்னாலும் பின்னாலும் அறை வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அன்வர் தன் பூலை அவள் புண்டைக்குள் திணித்து, அவள் சூத்தில் அறைய, நான் என் தடியை அவள் வாய்க்குள் நுழைத்து, அவள் முகத்தில் அறைந்து கொண்டிருந்தேன். ஓவியா அந்த அடிகளை ஆனந்தமாய் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவளது கூந்தல் என் கையில் சிக்கிக் கொள்ள, நான் அவள் வாயில் வலுவாக அடித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவளது இடுப்பு அன்வரின் கைகளுக்குள் மாட்டிக் கொள்ள, அவன் அவள் புண்டையை வசமாக அடித்துக் கொண்டிருந்தான். எனக்கும் ஓவியாவின் புண்டையை கிழித்தெறியும் ஆசை வந்தது. அவள் வாயில் இருந்து பூலை உருவிக்கொண்டு அன்வரிடம் சென்றேன். "மச்சான்... நான் இவளை கவனிச்சுக்குறேன்.. சுஜி தனியா படுத்திருக்கா பாரு.. நீ போய் அவளை கவனி.." நான் சொன்னதும் அன்வர் தன் பூலை ஓவியாவின் ஓட்டைக்குள் இருந்து உருவிக் கொண்டான். அப்படியும் அவன் ஆத்திரம் தணியாமல், அவளது குண்டியை ஓங்கி அறைந்தான். ஓவியா "ஆ...வ்" என்று சத்தமிட்டாள். அவளது குண்டி சதைகள் குலுங்கி தாளமிட்டன. அன்வர் சுஜியை நோக்கி செல்ல, நான் ஆடிக் கொண்டிருந்த ஓவியாவின் குண்டி சதைகளை பிடித்தேன். அந்த பஞ்சு சதைகளை அழுத்தி பிசைந்து கொண்டே, ஓவியாவிடம் பேச்சு கொடுத்தேன். "என்ன ஓவி..? நல்லா என்ஜாய் பண்ணினியா..?" "ம்ம்ம்.. சூப்பர்டா.. இன்னைக்கு அனுபவிச்சதை என் லைப் முழுக்க மறக்க முடியாது.." "எப்படி போட்டானுங்க ரெண்டு பேரும்...?" "கலக்கிட்டானுங்கடா.. என்னை பிரிச்சு மேஞ்சுட்டானுங்க.. ரொம்ப நேரத்துக்கு அப்புறம் இப்போதான் வாயை தெறந்து ரெண்டு வார்த்தை பேசுறேன்.." "ஆமால்ல..? ரெண்டு பேரும் முன்னாடியும், பின்னாடியும் மாத்தி மாத்தி அடிச்சானுங்கல்ல..?" "ஆமாண்டா.. ரொம்ப நேரம் கழிச்சு கொஞ்சம் ரெஸ்ட் கெடைச்சுது.. அதுக்குள்ள நீ வந்து உன்னோடதை வாய்ல திணிச்சுட்ட.. நான் தெனறிப் போயிட்டேன்.. ஆனா நல்லா என்ஜாய் பண்ணுனேண்டா..." "யாரோட பூலு உனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருந்தது..? ஜெய்யா..? இல்லை.. அன்வரா..?" "ரெண்டுமே புடிச்சிருந்ததுடா.. ரெண்டும் செம போடு போட்டுச்சுங்க.. என்னால மறக்கவே முடியாது.." "இப்போ என்னோட பூலு என்ன பண்ணுதுன்னு பாக்குறியா...?" "அதை பாக்கத்தானே இன்னும் தூக்கி காட்டிட்டு கெடக்கேன்.. சீக்கிரமா உள்ள தள்ளு..." "எனக்கு உன் புண்டையை கொஞ்ச நேரம் நக்கனும் போல இருக்கு ஓவி.." "ப்ளீஸ்டா.... அதை பண்ணுடா.. ரெண்டு பேரும் மாத்தி மாத்தி ஆட்டுனதுல அப்படியே எரியுது.. கொஞ்ச நேரம் உன் நாக்கு பட்டா நல்லா இருக்கும்.." "சரிடி... நக்குறேன்... காலை கொஞ்சம் அகட்டிக்கோ..." ஓவியா கால்களை அகலமாக விரித்து, தன் புண்டையை உயர்த்தி காட்ட, நான் அதை நக்க குனிந்தேன். ஜெயும், அன்வரும் மாறி மாறி தாக்கியதில், ஓவியாவின் புண்டை சற்று தளர்ந்து போயிருந்தது. புண்டை ஓட்டை 'ஆ' வென வாயை பிளந்து காட்சியளித்தது. கூதி நீரில் நனைந்து சொதசொதவென இருந்தது அவளது அடிப்பாகம். ரேச்சலை போலவே ஓவியாவும் தன் புண்டையை சுத்தமாக மழித்திருந்தாள். ரேச்சலின் புண்டை போல மொந்தையாக இல்லாவிட்டாலும், சற்று பெரிய பனியாரம்தான். இரண்டு ஆண் தண்டுகள் மாறி மாறி அடித்து துவைத்த அதிர்ச்சியில் இருந்து மீளாமல் இன்னும் துடித்துக் கொண்டு இருந்தது அவளது தோல் பெட்டகம்.நான் ஓவியாவின் துடித்த புண்டையை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். புண்டை நீரில் ஊறிப்போய் இருந்த அவளது அதிரசம் சுவையாகவே இருந்தது. புண்டைக்குள் இருந்து ஒரு வினோத ஸ்மெல் வந்து கொண்டிருந்தது. சுவையும், மணமும் நிறைந்த ஓவியாவின் அழகுப் புண்டையை நான் ஆசையாய் நக்கினேன். திறந்திருந்த ஓட்டைக்குள் என் நாக்கை ஆழமாக செலுத்தி துழாவினேன். அவ்வளவு நேரம் இடைவிடாது அடிபட்டிருந்த அவளது கூதிக்கு, எனது நாக்கு ஒத்தடம் சுகமாயிருந்திருக்க வேண்டும். அது ஓவியா "ம்ம்ம்.... ஹா... ஷ்..." என்று சுகமாய் முனகியத்தில் இருந்து நான் புரிந்து கொண்டேன். எனது மூக்கு ஓவியாவின் சூத்து ஓட்டையை உரசிக் கொண்டிருந்தது. எனது கைகள் அவளது குண்டி சதைகளை விரித்து பிடித்திருந்தன. விரிந்த குண்டி சதைகளை பிசைந்து கொண்டே, நான் அவளது அந்தரங்க ஓட்டைக்குள் நாக்கை ஆட்டிக் கொண்டிருந்தேன். ஓவியாவின் குண்டி சதைகளை, அவளை ஓத்த இருவரும் மாறி மாறி பலமாக அறைந்திருப்பார்கள் போல தெரிந்தது. அவளது குண்டி முழுவதும் விளாறு விளாறாய் விரல்தடம் சிவப்பாய் பதிந்திருந்தது. வெளுத்த அவளது குண்டி சதைகளில், பதிந்திருந்த அந்த சிவப்பு தடங்கல் என் வெறியை கூட்டின. நான் அந்த வெறியை அவளுடைய புண்டையிடம் காட்டினேன். ஆவேசமாய் அவளது புண்டையை நக்கினேன். "அடி வாங்க ரெடியா ஓவி..?" நான் எழுந்து கொண்டே கேட்டேன். "ம்ம்ம்.. ரெடிடா.. உள்ள விட்டு அடிக்க ஆரம்பி..." "நக்குனது நல்லா இருந்துச்சா.. ஓவி..?" "ம்ம்ம்.. ரொம்ப இன்ட்ரஸ்டா நக்குனடா.. சூப்பரா இருந்துச்சு.. அடியில ரொம்ப சூடா இருந்தது.. இப்போ கொஞ்சம் ஜில்லுனு இருக்கு..." "ஓகே ஓவி.. விடப் போறேன்.. உன் படெக்சை நல்லா தூக்கி காட்டு.." நான் சொன்னதும் உடனே ஓவியா தன் சூத்தை அம்சமாக தூக்கி காட்டினாள். அவளது புண்டை விரிந்து கொண்டு, எனது தண்டு நுழைய வாட்டமாய் காட்சியளித்தது. இரண்டு பேருக்கும் தூக்கி தூக்கி காட்டி.. இப்போது அவளுக்கு சூத்தை தூக்கி காட்டுவது எளிதாக இருந்தது. நான் எனது தண்டை அவளது சூத்து பிளவுக்குள் வைத்து தேய்த்தேன். அப்படி தேய்த்து அவளது சூத்துக்குள் அனல் பரப்பிக் கொண்டே, நான் மற்றவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்று கவனித்தேன். ரேச்சலும், ஜெயும் இன்னும் அதே நிலையில்தான் ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். ஆனால் இப்போது அவர்களிடம் வெறித்தனம் கூடிப் போயிருந்தது. ஆவேசமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். அந்தப் பக்கம் அன்வர் சுசியின் குட்டிகூதியை தன் இரும்புத்தண்டால் பிளந்து கொண்டிருந்தான். பற்களை கடித்துக் கொண்டு சுஜியின் புண்டையை பாய்ந்து பாய்ந்து அடித்துக் கொண்டிருந்தான். அவனை பார்த்தால் பயமாயிருக்கிறது என்று சொன்ன சுஜி, இப்போது அவன் இடிப்பதற்கு வாட்டமாக தன் புண்டையை தூக்கிக் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். எதற்கெடுத்தாலும் பயந்து சாகும் அவள், அணுவளவும் அச்சமில்லாமல் ஆனந்தமாய் ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவர்கள் அனுபவிப்பதை பார்த்த எனக்கு மேலும் வெறி கூடியது. அந்த வெறி கொஞ்சமும் குறையாமல் நான், என் கடப்பாரையை ஓவியாவின் ஓட்டைக்குள் சரக்கென அடித்தேன். எனது எட்டு அங்குலமும் ஓவியாவின் ஓட்டைக்குள் தஞ்சம் கொள்ள, ஓவியா அந்த வலி தாங்காமல் "அம்மா...!!" என்று கத்தினாள். நான் அவளது அலறலை பொருட்படுத்தாமல் அவள் ஆப்பத்தை அடித்து துவைக்க ஆரம்பித்தேன். குவிந்திருந்த அவளது குண்டி சதைகளை பிடித்து பிசைந்து கொண்டு,வலுவான அடிகளாய் அவளது வாளிப்பான புண்டைக்குள் அடித்தேன். "ஆ ஆ ஆ ஆ !!!" என வெறி பிடித்த மாதிரி கத்திக் கொண்டு, படுவேகமாய் அவள் பணியாரத்தை பந்தாடினேன். ஓவியா திணறித்தான் போனாள். ஏற்கனவே இரண்டு மகா தடிகளிடம் இடி வாங்கியிருந்தவள், இப்போது மூன்றாவதாய் ஒரு மெகா தடி அடித்த அடிகளை தாங்க முடியாமல் துடித்தாள். "ஆ..!! ஐயோ..!! அம்மா..!!" என அலறினாள். ஆனாலும் அந்த வலியில் இருந்த சுகம் அவளுக்கு பிடித்திருக்க வேண்டும். அலறித் துடித்தாளே தவிர என் பூலை உருவிக் கொள்ள சொல்லவில்லை. மாறாக நான் மேலும் வேகமாய் அடிக்க வசதியாக, தன் சூத்தை நன்றாக பிளந்து காட்டினாள். ஓவியாவின் சூத்து வசதியாய் விரிந்து கொள்ள நான் வேகத்தை இருமடங்காக்கி இடித்தேன்.காமவெறியின் உச்சத்தில் இருந்த நான் ஓவியாவின் சூத்தில் ஓங்கி ஓங்கி அறைய ஆரம்பித்தேன். ஏற்கனவே சிவந்திருந்த அவள் சூத்து, மேலும் கன்னி சிவந்தது. சிவந்த அவளுடைய குண்டி சதைகள், என் சுன்னியை மேலும் வெறி கொள்ள செய்ய, பாவம்.. அவளது புண்டைதான் படாத பாடு பட்டது. நான் அவளது இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு, இழுத்து இழுத்து குத்தினேன். அவளது முலைகள் இங்குமங்கும் ஊசலாடின. அவளது குண்டி சதைகள் குலுங்கி குலுங்கிகூத்தாடின. நான் ஓவியாவை வெறித்தனமாக ஓத்துக் கொண்டிருக்கும்போதே, சுஜி நடந்து என்னருகில் வந்தாள். என் இடுப்பை கட்டிக் கொண்டு, என் தோளில் முத்தம் கொடுத்தாள். நான் மற்றவர்களை பார்த்தேன். இப்போது ரேச்சலை ஜெயும், அன்வரும் குனிய வைத்து அடித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். கொஞ்ச நேரம் முன்னால் ஓவியா அவர்களிடம் மாட்டிக் கொண்டு அனுபவித்த வேதனைகளை, இப்போது ரேச்சல் அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். வேதனை ஒருபக்கம் இருந்தாலும், தன் சூத்தை, அவர்கள் இடிக்கவாட்டமாய், அம்சமாக தூக்கிக் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.

"என்ன சுஜி வந்துட்ட.?" நான் என் இடுப்பை அணைத்திருந்த சுஜியை கேட்டேன். "எனக்கு போதுண்டா அசோக்.. ரொம்ப டயர்டாயிட்டேன்..." "நல்லா என்ஜாய் பண்ணுனியா சுஜி..?" "ம்ம்ம்... நல்லா இருந்ததுடா.. செம திருப்தி.." "சரி சுஜி.. ஓவியாவும் நானும் பண்ணுறதை கொஞ்ச நேரம் வேடிக்கை பாரு..." "என்னடா இந்த போடு போடுற..? எப்படிடி தாங்குற..?" "எனக்கே ஆச்சரியமாத்தான் இருக்குடி.. எல்லாம் அந்த படம் பார்த்த வெறிதான்.. ஆனா நல்லா இருக்குடி.. சூப்பரா இருக்கு... ஆ...!!" ஓவியா கடைசியாக "ஆ...!!" வென அலறியது எனது தண்டு தந்த அடியை தாங்க முடியாமல். அதன் பிறகு தொடர்ந்து அலறி கொண்டிருந்தாள். நான் அவளது அலறலை கேளாதவன் போல அவளுடைய பெண்மை பெட்டகத்தை கிழிதெறிந்து கொண்டிருந்தேன். அவளது ரவுண்டான ரப்பர் குண்டியில் எனது தொடை மோதி, "தொப் தொப் தொப்" என சத்தம் வந்து கொண்டே இருந்தது. அடித்த அடிகளின் அதிர்வு தாங்காமல் அவளது வட்ட குண்டி வளைந்து வளைந்து ஆடியது. சுஜி தன் முலைகளை என் மேல் வைத்து தேய்த்து என்னை மேலும் சூடாக்கினாள். ஒரு பத்து நிமிட வெறித் தாக்குதலுக்கு பின், நான் கஞ்சி வரப் போவதை உணர்ந்தேன். "ஆ....!!!! எனக்கு தண்ணி வர்ற மாதிரி இருக்கு ஓவி.." நான் கதறினேன். "ஆ....!!!! உள்ள விட்டுடாதடா.. உருவிடுடா...!!" ஓவியா பதறினாள். நான் அவளது புண்டைக்குள் இருந்து என் பூலை உடனே உருவிக் கொண்டேன். ஓவியாவும் எழுந்து கொண்டு என் முன்னே மண்டி போட்டு அமர்ந்து கொண்டாள். "என் வாய்ல ஊத்து அசோக்.. என்ன டேஸ்ட்ல இருக்குன்னு பாக்குறேன்.. அந்த படத்துல பாத்ததுல இருந்து எனக்கு இந்ததண்ணியை குடிக்கணும்னு ஆசையா இருக்கு.." ஓவியா அப்படி செய்வாள் என்று நான் எதிர் பார்க்கவில்லை. தண்ணியை தரையில் பீய்ச்சிவிட இருந்தவனுக்கு தன் வாய்க்குள் பீச்சும்படி அவள் சொல்ல, எனக்கு படுகிளர்சியாக இருந்தது. அதுவும் தன் அழகு முகத்தை என் பூலுக்கு அடியில் காட்டி, தன் வாயை ஆவென அகலமாக அவள் திறந்திருந்த காட்சி, என் பூலுக்குள் பூகம்பத்தை ஏற்படுத்தியது. நான் ஓவியாவின் அழகு முகத்தை பார்த்தபடியே என் தடியை குலுக்கினேன். எனக்கு அருகில் நின்று கொண்டிருந்த சுஜியும்,பட்டென்று மண்டி போட்டு, ஓவியாவுக்கு அருகில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். நான் ஆச்சரியத்தில் திளைத்தேன். "என்னாச்சு.. சுஜி..?" "என் வாயிலையும் கொஞ்சம் ஊத்துடா..!! நானும் டேஸ்ட் பாக்குறேன்.."நான் ஆச்சரியம் விலகாமலே என் தடியை பிடித்து ஆவேசமாய் ஆட்டினேன். கதறிக் கொண்டு வெளியே வந்தது விந்து. முதல் மூன்று விந்து பாய்ச்சலை நான் ஓவியாவின் வாய் ஓட்டைக்குள் விட்டேன். அடுத்த பாய்ச்சலை சுஜி பக்கம் திருப்பிய போது அது அவளது முகத்தில் பாய்ந்தது. அவள் அணிந்திருந்த ஸ்பெக்ஸ் என்னுடைய வெண்திரவத்தால் நனைந்தது. அதன் பிறகு வந்த விந்து துளிகளை நான் குறி பார்த்து சுஜியின் வாய்க்குள் அனுப்பி வைத்தேன். ஓவியாவும், சுஜியும் வாயில் விழுந்த விந்து நீரை அப்படியே விழுங்கி விட்டு, என் தடியை நக்கி சுத்தம் செய்தார்கள். அடுத்து ஒரு அறை மணி நேரம் கழித்து... எங்கள் அறையில்... டிவியில் அந்த ப்ளூபிலிம் ஓடிக் கொண்டிருந்தது. மிச்சமிருந்த பக்கார்டியை ஆண்கள் மூவரும் ஊற்றிக் குடித்துக் கொண்டிருந்தோம். ஓவியாவும் சுஜியும் சிப்ஸ் கொறித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். இத்தனை நாளாய் திருட்டு தம்மடித்த ரேச்சல் இப்போது தைரியமாக எங்கள் முன்னால் தம்மடித்து, வளையம் விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். மூன்று பெண்களும் ஆளுக்கொரு ஆணை பிடித்திருந்தார்கள். ஓவியா என் அருகில் உட்கார்ந்து கொண்டு என்னுடைய சுன்னி சுருங்கி விடாமல் பார்த்துக் கொண்டாள். தன் கையால் என் சுன்னியை கெட்டியாக பிடித்து அவ்வப்போது குலுக்கிவிட்டாள். சுஜி ஜெய் வசமிருந்தாள். தனது புண்டையை அவன் குடைய, இவள் அகலமாக விரித்துக் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். ரேச்சல் அன்வரின் தொடை மேல் உட்கார்ந்து தம்மடித்துக் கொண்டிருந்தாள். அன்வர் பக்கார்டி உறிஞ்சியது போக மிச்ச நேரத்தில், ரேச்சலின் முலையை உறிஞ்சுவதில் ஈடு பட்டிருந்தான். "என்ன ரேச்சல்..? இந்த ரவுண்டு முடிஞ்சப்புறம் எல்லோரும் இன்னொரு ஆட்டம் போடலாமா..? ஜெய் மெதுவாக பேச்சை ஆரம்பித்தான். "கண்டிப்பாடா.. அதுக்காகத்தான மூணு பேரும் வெயிட் பண்ணிட்டு இருக்கோம்.." என்றாள் ரேச்சல். "அப்போ மூணு பேரும் நல்லா என்ஜாய் பண்ணுனிங்கன்னு சொல்லுங்க..?" என்று கேட்டான் அன்வர். "ஆமாண்டா.. சூப்பரா என்ஜாய் பண்ணுனோம்.. மூணு பேரும் கலக்கிட்டீங்கடா.. என்ன ஆட்டம் போடுறீங்க..!!! அசந்து போய்ட்டோம்.. வீ ஆர் ரியல்லி ப்ரவுட் ஆப் யூ..!!" "ஆமாண்டி.. பெண்டாஸ்டிக்கா இருந்துச்சு.. மூணு பேரும் என்னை பிரிச்சு மேஞ்சுட்டானுங்க.. சுஜி கூட என்னமா என்ஜாய் பண்ணுனா..!!" என்று ரேச்சலை ஆமோதித்தாள் ஓவியா. "நல்லா என்ஜாய் பண்ணுனேண்டி.. எனக்கு அன்வரை பாத்துதான் கொஞ்சம் பயமா இருந்துச்சு.. அப்புறம் அவன் கூடவும் சூப்பரா என்ஜாய் பண்ணுனேன்.. லைப் புல்லா இந்த மாதிரி என்ஜாய் பண்ணமாட்டோமான்னு இருக்கு.." என்று தன் ஏக்கத்தை சொன்னாள் சுஜி.

இப்போது நான் பேச ஆரம்பித்தேன்.. "நல்ல ஐடியா சொன்ன சுஜி..!! இன்னைக்கு ஒரு நாள் மட்டும் இந்த சுகத்தை அனுபவிச்சது பத்தாது.. நம்ம 'சரோஜா' க்ரூப் என்னைக்கும் பிரியக் கூடாது.. நமக்கு கல்யாணம் ஆகி குழந்தை பொறந்து.. பேரன் பேத்தி எடுத்தாலும்.. நாம ஆறு பேரும் அப்பப்போ மீட் பண்ணி இந்த மாதிரி என்ஜாய் பண்ணனும்... நாம சாகுற வரைக்கும் இந்த 'சரோஜா' க்ரூப்செக்ஸ் கண்டின்யூ ஆகணும்... இது எல்லோருக்கும் ஓகேதானே..?" "ஓகே.. ஓகே.. ஓகே.. ஓகே.. ஓகே.." என்று மற்ற ஐந்து பேரும் அதை ஆமோதித்தார்கள். "சரோஜா..!!!" என நான் உரக்க கத்த, "வாழ்க...!!!" என்று மற்ற ஐந்து பேரும் அலறினார்கள்.

No comments:

Post a Comment