Wednesday 10 July 2013

“உன் தங்கச்சியை பண்றதுக்கு, உனக்கு சம்மதமா?”


இப்படி ஒரு சகோதரன் உள்ளான். அவன் சொல்லும் கதை : “உன் தங்கச்சியை பண்றதுக்கு, உனக்கு சம்மதமா?” ஆகாஷ் கேட்டபோது, நான் சற்று தடுமாறித்தான் போனேன். இதற்கு என்ன பதில் சொல்வது? எனது தங்கை ஒரு சாதாரண பெண்ணாக, சராசரி அழகோடு இருந்திருந்தால், நான் இல்லை என்று உடனே மறுத்திருப்பேன். ஆனால் என் தங்கை சுமா ஒரு தேவதை. அப்சரஸ் போன்று எந்த ஆணையும் மயக்கிவிடும், ஆளை அடித்து வீழ்த்திவிடும் அளவிற்கு அழகு மிகுந்தவள். நான் அவளுக்கு அண்ணனாக இருப்பதையே பெருமையாக நினைப்பவன். இதில் அவளை அணைத்து உறவு கொள்வதென்றால், அது எவ்வளவு பெரிய பாக்கியம்? அவள் அருகில் அமர்ந்து இருப்பதே எனக்கு கிளர்ச்சி ஊட்டும். இதில் அவளை அடியில் கிடத்தி, அவள் பெண்மைக்குள் எனது ஆண்மையை நுழைப்பது என்றால் எப்படி இருக்கும்? நினைத்து பார்க்கும் போதே என் ஆண்மை விழித்துக்கொண்டது. உண்மையில் நடந்தால்? என் மனம் ஏங்கியது தெளிவாக தெரிந்தது. என்னால் தயங்கிக்கொண்டே “எனக்கு ஓகே டா” என்றுதான் சொல்ல முடிந்தது.

ஆகாஷ் “Good. That’s the sprit” என்று என்னை பாராட்டினான். ஆகாஷ் எனது நண்பன். என் தங்கையின் காதலன். நானும் ஆகாஷும் நான்கு வருடமாக நண்பர்கள். ஆகாஷை எனது கல்லூரி முதல் ஆண்டில் இருந்தே தெரியும். முதல் ஆண்டிலேயே ரொம்ப நெருங்கி விட்டோம். எனது வீட்டிற்கு அடிக்கடி வருவான். என் தங்கையின் அசத்தும் அழகில் மயங்கினான். அவளை காதலிக்க ஆரம்பித்தான். நெடுநாள் காதலை மறைத்து வைத்திருந்தவன், ஒரு நாள் என்னிடம் சொல்லிவிட்டான். என் தங்கை இல்லாவிட்டால், இறந்துவிட போவதாக சொன்னான். நான் அவன் காதலுக்கு உதவ முடிவு செய்தேன். வீட்டில், குறிப்பாக என் தங்கை காது பட, ஆகாஷை பற்றி புகழுவேன். இல்லாததும் பொல்லாததும் சொல்லி அவன் இமேஜை ஹீரோ லெவலுக்கு கொண்டு சென்றேன். அது மட்டுமா? என் தங்கைக்கு எது எது பிடிக்கும், எப்படி முயன்றால் என் தங்கை மடிக்கலாம், என்று ஆகாஷிற்கு பாடம் எடுத்தேன். ஆகாஷும் குருவின் வார்த்தையை தட்டாமல், நான் சொல்லிக்கொடுத்த வழிகளை முயன்றான். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் தங்கை ஆகாஷின் காதலை ஏற்றுக்கொண்டாள். ஆகாஷ் தன் வாழ்க்கை லட்சியத்தை அடைந்து விட்டதாக அடிக்கடி கூறுவான். என் மீது தனி மதிப்பு வர ஆரம்பித்தது. நீ இல்லாவிட்டால் எனக்கு சுமா கிடைத்திருக்க மாட்டாள் என்று சொல்வான். ஆகாஷ் ஒரு உண்மையான சீடன். இது வரை எந்த விஷயத்தையும் என்னிடம் மறைத்து கிடையாது. அவனுக்கும் என் தங்கைக்கும் உண்டான அந்தரங்கம் முதற்கொண்டு. எனது தங்கையை எப்போது முதன் முதலாக முத்தமிட்டான், அப்போது அவள் முகம் எப்படி சிவந்தது என்று என்னிடம் சொல்லி இருக்கிறான். ஆகாஷ் முதன் முதலாக என் தங்கையின் முலையை கசக்கி கொடுத்தபோது, என் தங்கை அவனுடைய மறுகையை எடுத்து தன் இன்னொரு முலையில் வைத்துக்கொண்டது எனக்கு தெரியும். சினிமா தியேட்டர் இருட்டில், ஆகாஷ் என் தங்கையின் புண்டை பருப்பை நோண்டி விட, அவள் நீரை பீய்ச்சியடித்து, இருக்கையை நாறடித்ததை அடுத்த நாளே என்னிடம் சொல்லி சிரித்தான். ஆகாஷ் என் தங்கையை எங்கெங்கே, எப்போது எப்படி எப்படி எல்லாம் ஓத்தான் என்பது அவன் ஞாபகம் வைத்திருக்கிறானோ இல்லையோ, எனக்கு நன்றாக ஞாபகம் இருக்கிறது. இவற்றை எல்லாம் ஆகாஷ் என்னிடம் சொல்லும்போது, எனக்கு சற்று கிளர்ச்சியாக இருந்தாலும், அவன் மேல் பொறாமை எல்லாம் வந்ததில்லை.{Pundaikulsunni.in} என் தங்கையும் அவள் காதலனும் முழு ஈடுபாட்டோடு காதலிக்கிறார்கள் என்று எனக்கு சந்தோஷமே. சுமாவிற்கு இந்த விஷயம் எல்லாம் தெரியாது. நானும் ஆகாஷும் நண்பர்கள் என்பது மட்டுமே தெரியும். நானும் வீட்டிலும் என் தங்கையிடம் இதை எல்லாம் காட்டிக்கொள்வது இல்லை. முக்கியமாக என் தங்கை மீது எந்த தவறான கண்ணோட்டமும் இருந்ததில்லை. போன வாரம் ஆகாஷ் சொன்ன ஒரு விஷயம்தான் சற்று அதிர்ச்சியாக இருந்தது. “அடுத்த வாரம் உன் தங்கச்சிக்கு Birthday. தெரியுமில்ல. Gift வாங்கி தர சொல்லி இம்சை பண்றா” “வாங்கி கொடு” “இன்னொரு ஆம்பளை வேணும்ன்னு சொல்றா. நான் எங்க போய் வாங்கி தர்றது?” “என்னடா சொல்ற?” நான் நம்ப முடியாமல் கேட்டேன். “போன வாரம் அவ Friends-ஓட சேர்ந்து Blue Fi பாத்திருக்கா. அதில ரெண்டு நீக்ரோஸ் சேர்ந்து ஒரு சின்னப்பொண்ணை பிழிஞ்சு எடுக்கிற மாதிரி சீன். ஒருத்தன் வாய்ல விட்டு ஆட்ட, இன்னொருத்தன் அடியில விட்டு ஆட்ட, இவளுக்கு அது ரொம்ப பிடிச்சு போச்சு. அன்னைல இருந்து உன் Friend யாராச்சும் Introduce பண்ணு, நாம மூணு பெரும் ஜாலியா இருக்கலாம்னு சொல்றா. இந்த Birthday-க்கு, எனக்கு இந்த Gift-தான் வேணும்னு சொல்றா” எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தாலும், ‘சரி இது அவர்கள் பிரச்னை’ என்று அமைதியாக இருந்துவிட்டேன். இன்று என் தங்கையின் Birthday. காலையிலேயே குளித்து முடித்து, புது உடை அணிந்து, அழகு மலராய் வெளியே சென்று விட்டாள். சிறிது நேரம் கழித்துதான், ஆகாஷ் எனக்கு call பண்ணினான். இந்த Restaurant-க்கு வர சொன்னான். “உன் தங்கச்சி கொடுத்த கெடு இன்னைக்கு முடியுது. என்னால வேற எந்த ஆம்பளையையும் பிடிக்க முடியலை. ஒரு சிலர் இருக்காங்க. ஆனா எந்த அளவு அவங்களை நம்பலாம்னு தெரியலை” “இதை அவள்ட்டேயே சொல்லிற வேண்டியதுதான. இது தேவையில்லாத பிரச்னைன்னு” “இல்லை அசோக், எனக்கு அவ ஆசையை தீர்த்து வைக்கணும்னு தோணுது. அவ என்கிட்டே இதுவரை எதையும் இவ்வளவு ஆசையா கேட்டதில்ல” “அப்போ என்ன பண்ணப்போற?” “அதுதான் யோசனையா இருக்கு” என்றுவிட்டு சிறிது நேரம் யோசித்தவன்தான், முகம் பிரகாசமாக என்னிடம் கேட்டான். “உன் தங்கச்சியை பண்றதுக்கு, உனக்கு சம்மதமா?” (கதையின் முதல் வரி) நான் சம்மதித்ததும், தன் செல்போனை உருவி என் தங்கையிடம் பேசினான். “உன் Gift ரெடி ஆயிடுச்சுடி” “” “யார்ங்கறது சர்ப்ரைஸ். இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில நீயே பார்த்து தெரிஞ்சுக்கோ ” “” “ம்ம். அதெல்லாம் ஆள் நல்லா ஸ்மார்ட்டா, கட்டுமஸ்தா இருப்பாரு. இன்னைக்கு உன்னை எப்படி பிழிஞ்சு எடுக்க போறார்னு பாரு” “” “ஓகே. நீ வாட்ச்மேன்ட்ட சொல்லிட்டு உள்ள இரு. இன்னும் அரை மணி நேரத்தில அங்க இருப்போம்” என்றுவிட்டு செல்போனை அணைத்தான். என்னிடம் திருப்பி “போலாமா?” என்றான். நானும் ஆகாஷும் அவன் காரில் கிளம்பினோம். நான் என் தங்கையை பற்றி யோசித்துக்கொண்டே வந்தேன். ஒத்துக்கொள்வாளா? என்னதான் காமப்பித்து பிடித்தவளாய் இருந்தாலும், அண்ணனோடு படுக்க சம்மதிக்க வேண்டுமே? தங்கையின் நிர்வாண உடல் கற்பனையில், என் கண்முன்னால் விரிய, எனக்கு உடல் முழுதும் காம வெறி ஏறி இருந்தது. நான் எப்படியாவது அவளை சம்மதிக்க வைத்து விட வேண்டும் என்பதில் உறுதியாய் இருந்தேன். நாங்கள் ஆகாஷின் பங்களாவிற்கு சென்று கொண்டு இருந்தோம். ஆகாஷ் ரொம்ப வசதியானவன். அப்பா பிசினஸ்மேன். கோடிக்கணக்கான சொத்து. குடும்பம் புனேயில். மகன் சென்னையில் தங்கி படிப்பதற்காகவே அவன் அப்பா இங்கு ஒரு பங்களா வாங்கிவிட்டார். அதில் அவனுக்கு ஏவல் வேலை செய்ய ஏழு பேர். நாங்கள் பங்களாவை அடைந்து, மேலே மாடிக்கு சென்றோம். அங்கு ஆகாஷின் அறையில்தான் சுமா காத்திருந்தாள். நாங்கள் கதவை திறந்து கொண்டு அறையில் நுழைந்தோம். புன்னகையோடு திரும்பிய சுமாவின் முகம் அண்ணனை பார்த்தும் இருண்டது. “அண்ணா. நீ..நீ .. இங்க…” திணறினாள். “உன் அண்ணன்தான் உன்னோட Birthday Gift” ஆகாஷ் சொன்னான். அவள் மேலும் அதிர்ந்தாள். என்னை பரிதாபமாக பார்த்தாள். தன் காதலன் இன்னொரு ஆணை அழைத்து வர போகிறான், மூவரும் சேர்ந்து ‘டண்டணக்க’ ஆட்டம் போட போகிறோம் என்று ஆனந்தத்தில் இருந்தவள், அவன் தன் அண்ணனையே கொண்டு வந்து நிறுத்துவான் என்று சற்றும் எதிர் பார்க்கவில்லை. அவமானத்தில் தலையை குனிந்துகொண்டாள். ஆகாஷ் அவள் அருகே சென்று அவள் தலையை வருடிக்கொடுத்து, “இங்க பாருடா செல்லம். உன் அண்ணன விட ஒரு நல்ல, பாதுகாப்பான Friend எனக்கு வேற யாரும் தெரியாதுடா. அவனுக்கு நம்ம விஷயம் எல்லாம் தெரியும். அவன நம்ம ஆட்டத்தில சேர்த்துக்கலாம். ஒரு பிரச்னையும் வராது” “என்ன பேசுற நீ? நான் எப்படி என் அண்ணனோட…” நிறுத்தியவள் என்னை ஏறிட்டு பார்த்தாள். பின்பு சென்று சோபாவில் அமர்ந்து கொண்டு தலையை குனிந்து கொண்டாள். ஆகாஷ் செயலற்று நின்று கொண்டிருக்க, நான் அவனிடம் ‘நான் சமாதானம் செய்கிறேன்’ என்று சைகையில் கூறிவிட்டு என் தங்கையை நெருங்கினேன். சோபாவில் அவளருகே நெருங்கி அமர்ந்து அவள் தோளை என்னோடு இறுக்கிக்கொண்டேன். அவள் தலையை குனிந்தவாறே அமர்ந்திருந்தாள். நான் அவள் கேசத்தை விலக்கி விட்டு காது மடலில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். “அண்ணனோட எப்படி பண்ணப்போறோம்னு கூச்சமா இருக்கா? அண்ணன் நம்மள தப்பா நெனைக்க மாட்டானான்னு பயப்படற. சரியா?” அவள் ஆம் என்பது போல் தலையை அசைத்தாள். நான் கழுத்தில் ஒரு முத்தம் பதித்தேன். பின் கன்னத்தில்.

“அண்ணனுக்கு எல்லாமே தெரியுண்டா. என் செல்ல தங்கச்சிய நான் தப்பா நெனைப்பேனா?” எனது இடது கை என் தங்கையின் வலது முலையில் படர்ந்தது. அவள் முலையை அப்படியே தடவி லேசாக கசக்கி விட்டேன். பின் எனது கை இடது முலைக்கு நகர்ந்தது. நான் என் தங்கையின் முலைகளை கசக்கியதற்கு, அவளிடம் இருந்து எந்த எதிர்ப்பும் இல்லை. “உன் பிறந்த நாளு ஆசைய என்னன்னு தெரிஞ்சுக்கிட்டு, அத நிறைவேத்ததான் அண்ணன் வந்துருக்கேன். வாடா செல்லம். அண்ணனும் ஆகாஷும் உன் ஆசைய நிறைவேத்தி வைக்கிறோம்” என் தங்கை நான் செய்வதை கண்டு அமைதியாக இருந்தாலும், இன்னும் எங்களோடு காமப்போர் தொடுக்க, தயாராகவில்லை. நான் எனது அடுத்த ஆயுதமாக எனது கையை அவள் தொடையில் வைத்தேன். லேசாக தடவி கொடுத்தேன். பின் அவள் அணிந்து இருந்த குட்டை பாவாடையை விலக்கிவிட்டு, அவள் தொடை இடுக்கை நோக்கி நகர்ந்தேன். என் தங்கை தன் தொடைகளை விரித்து எனது கை உள்ளே செல்ல அனுமதித்தாள். மேலே எனது உதடுகள் என் தங்கையின் நெற்றி, கன்னம், கழுத்து, காது என மாற்றி மாற்றி முத்தம் வழங்கிக்கொண்டு இருந்தது. கீழே எனது கை என் தங்கையின் பேண்டியை ஒதுக்கிவிட்டு, அவள் பெண்மையை தீண்டி இருந்தது. எனது தங்கையின் புண்டை நன்றாக வழ வழப்பாக இருந்தது. பிறந்த நாளும் அதுவுமாக சுத்தமாக மயிரை மழித்தெடுத்து இருந்தாள். நான் புண்டை புடைப்பை தடவி கொடுத்து விட்டு, நடு விரலை அவள் புண்டை வெடிப்பில் வைத்து தேய்த்தேன். பின் அந்த விரலை மிக மெதுவாக அவள் துவாரத்திற்குள் செலுத்தினேன். அவள் லேசாக சிலிர்த்து கொண்டாள். என் நடுவிரல் முழுவதும் என் தங்கையின் தேன் கூட்டுக்குள் இருக்க, கட்டை விரலால் கூதி பருப்பை தேய்த்து விட்டேன். நடு விரல் கூதிக்குள் நுழைந்து வர, கட்டை விரல் பருப்பை பதம் பார்த்தது. நான் என் தங்கையின் முகத்தை திருப்பி அவள் செவ்விதழை கவ்வினேன். ஆரஞ்சு சுளை போல மென்மையாக இருந்த உதடுகளில் இருந்து இதழ் சாறு உறிஞ்சினேன். கீழே எனது விரல்களும், மேலே என் இதழ்களும் செய்த வித்தையால் என் தங்கை இளக்கம் கொடுத்தாள். எனை இறுக அணைத்து, முழு ஈடுபாட்டோடு முத்தமிட ஆரம்பித்தாள். நாக்கை எனது வாய்க்குள் செலுத்தி துழாவினாள். பேண்டுக்குள் இருந்த என் தடி மேல் கைவைத்து பிசைந்தாள். இப்போது அவளுடைய கூச்சம் முற்றிலும் விலகி இருந்தது. நான் ஜிப்பை அவிழ்த்து என் தடியை வெளியே எடுத்து போட்டேன். என் தங்கை என் தடியை ஆர்வமாக பார்த்தாள். அதை இறுக பற்றி குலுக்கி விட்டாள். சிவந்திருந்த தடியின் நுனி மொட்டினை தடவி உருட்டி கொடுத்தாள். எனது தங்கையின் மெல்லிய விரல்கள் என் தடியை இறுக்கி அணைத்துக்கொண்டது எனக்கு இன்பமாக இருந்தது. தலையை நிமிர்த்தி என்னிடம் கேட்டாள். “என்னைய தப்பா நினைக்கலைல” நான் குனிந்து அவள் நெற்றியை முத்தமிட்டு விட்டு, “இல்லைடா செல்லம். எப்பவும் இல்லை” என்றேன். உடனே இந்த வார்த்தைக்காகத்தான் காத்திருந்தவள் போல் என் தடியை லபக்கென்று முழுங்கினாள். நான் சில்லிட்டு போனேன். கோன் ஐஸ் சப்புவது போல எனது தடியை எல்லா பக்கமும், ஆர்வத்தோடு சப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் “ஹா” என்று என் தலையை பின்புறமாக சோபாவில் சாய்த்து, கண் மூடி அந்த சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் பக்கவாட்டில் படுத்துக்கொண்டு சூப்பியதால், எனது விரல்கள் அவள் கூதிக்குள் போய் வருவதில் எந்த இடைஞ்சலும் இல்லை. நான் என் தங்கையின் புட்டங்களை தடவி பிசைந்துகொண்டே, அவள் கொடுத்த வாய் சுகத்தில் லயித்து இருந்தேன். ஆகாஷ் என் தங்கை சம்மதித்து, ஆட்டத்தில் இறங்கிவிட்ட மகிழ்ச்சியில் எங்கள் அருகே வந்து அமர்ந்தான். “அண்ணனும் தங்கையும் சமாதானம் ஆயிட்டிங்களா? என்ன அசோக், எப்படி இருக்கு?” “ம்ம். சூப்பரா இருக்கு. என் தங்கச்சி நல்லாவே மகுடி வாசிக்கிறா” “ஹாய் சுமா? உன் அண்ணன் மடிக்குள்ள தலையை விட்டுக்கிட்டு என்ன பண்ற?” என் தங்கையிடம் நக்கலாக கேட்டான். என் தங்கை எழுந்துகொண்டு, என் தடியை பிடித்து காட்டிக்கொண்டே, “ம்ம்ம். பாத்தா தெரியலை, என் அண்ணன் பூலை ஊம்பிக்கிட்டு இருக்கேன்” “ஓஹோ. எப்படி என் Birthday Gift? எப்படி இருக்கு உன் அண்ணன் பூலு?” “உன் பூலை விட நல்லாவே இருக்கு” என்றுவிட்டு மீண்டும் வாய்க்குள் விட்டுக்கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். ஆகாஷ் அவள் புட்டத்தை கிள்ளினான். அவள் குண்டியை அசைத்து துள்ளினாள். எனது தங்கை பூலை சப்புவதில் கில்லாடியாக இருந்தாள். நுனி மொட்டை இதழ் பதித்து சூப்புவது, சப்பிக்கொண்டே விரல்களால் கொட்டைகளை வருடிக்கொடுப்பது, பூலை முழுவதும் உள்ளே விழுங்கிக்கொண்டு, பின் லேசாக பற்கள் பதியுமாறு வைத்து, சரக்கென்று வெளியே இழுப்பது, அவ்வப்போது தடியை அழுத்தி குலுக்கி விடுவது என, பூல் சப்பும் பாடத்தை கரைத்து குடித்து இருந்தாள். ஆகாஷ் இப்போது எனது தங்கையின் பணியாரத்தை வாயில் கவ்வி இருந்தான்.{Pundaikulsunni.in} அவள் பேண்டியை விலக்கி விட்டு, இளமை பிளவிற்குள் நாக்கை செலுத்தி சுவாரசியமாக நக்கிக்கொண்டு இருந்தான். எனது தங்கை தனது புட்ட சதைகளை விலக்கி பிடித்து அவன் சப்புவதற்கு உதவிக்கொண்டே, என் வாழைப்பழத்தை ஜூஸ் பிழிந்து கொண்டு இருந்தாள். “அதில என்ன தேனா வடியுது? இப்படி நக்குறியே?” நான் ஆகாஷை கேட்டேன். “தேனேதான். உன் தங்கச்சி புண்டைல இருந்து தேன்தான் ஒழுகுது. நான் சொன்னா நீ நம்ப மாட்ட. நீயே நக்கி பார்த்து தெரிஞ்சுக்கோ” நான் என் தங்கையின் தலையை வருடிக்கொண்டே கேட்டேன். “அப்படியா சுமா?” “ஆமாண்ணா. இவன் அதுல வாய் வச்சு உறிஞ்ச ஆரம்பிச்சுட்டான்னா, உறிஞ்சுக்கிட்டே இருப்பான். உண்மையிலேயே தேன் தான் வடியுது போல இருக்கு” “ம்ம்ஹூம். அந்த தேன் ஆகாஷுக்கு மட்டுந்தானா? இந்த அண்ணனுக்கு இல்லையா?” “என்னண்னா இப்படி கேட்டுட்ட? உனக்கு இல்லாததா?”

என்றவள் எழுந்து கொண்டு தன் தேனடையை என் வாய்க்கு அருகில் கொண்டு வந்தாள். “இரு. இரு. நான் ஒரு பொசிஷன் சொல்றேன்” என்றான் ஆகாஷ். அதன்படி, நான் சோபாவின் ஒரு மூலையில், மல்லாந்து படுத்துக்கொண்டு, காலை கீழே தொங்கப்போட்டிருந்தேன். மறுமூலையில் ஆகாஷ் அமர்ந்து கொண்டு தன் தண்டினை மேல் நோக்கி நீட்டிக்கொண்டு இருந்தான். இப்போது சுமா என் அருகில் வந்து, தன் கால்கள் ரெண்டையும் விரித்து, என் தலை மேல் குப்புற படுத்துக்கொண்டாள். அவளது கூதி சரியாக என் வாயில் உட்கார்ந்து கொண்டது. என் தங்கையின் வாய்க்குள் ஆகாஷின் தடி தஞ்சம் கொண்டிருந்தது. தேன்தான். என் தங்கை புண்டையில் இருந்து வடிந்தது தேன்தான். இப்போது நம்பினேன். அந்த தேனை ஒரு சொட்டு விரயமாக்காமல், நக்கி குடித்தேன். நான் என் தங்கையின் கச்சிதமான புட்டங்களை பிடித்து பிசைந்தேன். குண்டி சதைகளை கிள்ளி விட்டு, குண்டி பிளவுக்குள் கையை விட்டு தேய்த்து அவளுக்கு வெறி ஏற்றினேன். அவள் என்னிடம் காட்டியிருந்த வாய் வேலையை, இப்போது ஆகாஷிடம் காட்டிக்கொண்டு இருந்தாள். எனக்கு என் தங்கையிடம் இருந்து “அச்சகக் பச்சகக்” என்று ஆகாஷின் பூலை ஊம்பும் சத்தம்தான் கேட்டது. என் கண்முன்னே என் தங்கையின் மர்ம அறையே எங்கும் நிறைந்து இருந்தது. அதில் இருந்து வந்த மெல்லிய வாசனை என்னை மயக்கியது. நீட்டிக்கொண்டு இருந்த கிளிட்டோரிசை கடித்து நக்கி விட்டேன். புண்டை இதழ்களை என் உதடுகளால் கவ்வி பிடித்து இழுத்தேன். நாக்கை மடித்து கூதி பிளவிற்குள் நுழைத்து சூடேற்றினேன். சிறிது நேரம் நக்கிய நான், எனது தண்டு தடித்து துடித்ததால் எழுந்து கொண்டேன். இதை தங்கையின் துவாரத்துக்குள் விட்டு விட வேண்டும். அப்போதுதான் அடங்கும். “ஆகாஷ் நான், முதல்ல செஞ்சுடறேன். எனக்கு டெம்பர் அதிகமாயிருச்சு” என்றேன் “அப்படியே நீ ஆரம்பி, இவ இன்னும் கொஞ்ச நேரம், என்னோடத சப்பட்டும்” எனது தங்கை குனிந்து ஆகாஷின் ஆயுதத்தை வாயில் வாங்கிக்கொண்டு இருந்தாள். அவளது புட்டம் உயரே தூக்கி நான் இடிப்பதற்கு வசதியாக இருந்தது. நான் ஒரு காலை தூக்கி சோபாவில் வைத்துக்கொண்டு, எனது தடியையும், தங்கை புண்டையையும் அலைன் செய்தேன். இரண்டும் நேரானதும், தங்கையின் குண்டி கதுப்பையும், கூதி இதழையும், ஒரு கையால் விலக்கி பிடித்து கொண்டு, மறு கையில் என் தடியை பிடித்து, அவள் மன்மத ஓட்டைக்குள் செருகினேன். என் தங்கையின் புண்டை கத கதப்பாக இருந்தது. எனது தடியினை லாவகமாக கவ்வி பிடித்துக்கொண்டது. நான் என் தங்கையின் புட்டத்தை வாட்டமாக பிடித்துக்கொண்டு இயங்க ஆரம்பித்தேன். எனது தண்டு “டப் டப்” என்று வினோதமாக ஒலி எழுப்பிக்கொண்டே எனது தங்கையின் ஓட்டைக்குள் சென்று வந்தது. தங்கையின் கூதி இதழ்கள், எனது தடியினை இறுக்கமாக கவ்வி பிடித்து இருக்க உள்ளே சென்று வருவது சற்று சிரமமாக இருந்தது. இதை உணர்ந்துகொண்ட சுமா, தனது ஒரு கையை எடுத்து தன் குண்டி சதைகளை இறுக்கமாக பற்றி, விலக்கி பிடித்துக்கொண்டாள். இப்போது எனது குத்தீட்டி சற்று ஈசியாக என் தங்கையின் மன்மத நிலத்தை பதம் பார்த்து மீண்டு வந்தது. இப்போது ஆகாஷுக்கு எனது தங்கையின் புதை குழிக்குள் தன் தண்டினை விட்டு ஆட்ட ஆசை வர, சுமா எழுந்து கொண்டாள். ஆகாஷ் அப்படியே அமர்ந்து இருக்க, சுமா நகர்ந்து, தன் பின்புறத்தை அவனுக்கு காட்டி, குனிந்து அவன் தண்டினை தனது கூதிக்குள் செருகிக்கொண்டு, மட்டை உரிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் என் தங்கையை நெருங்கி, இன்னும் அவள் உடலோடு ஒட்டிக்கொண்டு இருந்த அவள் டாப்ஸை கழற்றி விட்டேன். அவள் முலைகள் இப்போது அவள் ஆட்டத்திற்கு ஏற்ப துள்ளி குதித்தன. என் தங்கையின் முலைகள் அம்சமாக இருந்தன. உருண்டையாக சாத்துக்குடி சைசில் இருந்தன. முலைக்காம்புகள் குட்டியாக செர்ரி பழத்தை நினைவு படுத்தின. நான் என் தங்கையின் முலைகளை பிடித்து பிசைந்தேன், சற்று கெட்டியாகவே இருந்தது. ஒரு முலையை பற்றி, சிவந்து இருந்த அந்த முலைக்காம்பில் வாய் வைத்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். அடுத்த கை இன்னொரு முலையை தடவி கொடுத்தது. சிறிது நேரம் அவள் பட்டு முலைகளை சப்பியவன், பின்பு எனது விரைத்துக்கொண்டு நின்ற எனது தடியை அவள் முன்னால் ஆட்டினேன். புரிந்து கொண்ட என் தங்கை அதை வாய்க்குள் அடக்கிக்கொண்டாள். கீழே ஆகாஷ் உணர்ச்சி உந்துதலில், எக்கி எக்கி எனது தங்கையின் கூதியை பதம் பார்த்தான். என் தங்கை ஆகாஷின் ஈட்டியின் மேல் உட்கார்ந்து ஆடிக்கொண்டு இருந்ததால், எனது தண்டு அவ்வப்போது அவள் வாயிலிருந்து வெளியே வந்தது. நான் அவள் தலையை இறுக்கமாக பிடித்து வெளியே வராமல் பார்த்துக்கொண்டேன். சிறிது நேரம் இவ்வாறே ஆகாஷ் எனது தங்கையின் கீழ் ஓட்டையையும், நான் அவளின் மேல் ஓட்டையையும் இடித்துக்கொண்டு இருந்தோம். பின்பு எனது தங்கையை சோபாவில் மல்லாக்க படுக்க வைத்தோம். இப்போது நான் என் தங்கையின் அடியில் என் தடியை நுழைத்து இடித்தேன். ஆகாஷ் என் தங்கையின் தலை மாட்டில் அமர்ந்து கொண்டு, தன் வாழைப்பழத்தை அவளுக்கு உன்ன கொடுத்தான். நான் என் தங்கையின் கூதிப்பருப்பை நோண்டிக்கொண்டே, அவள் கூதிக்குள் குதித்து விளையாடினேன். என் தங்கை எங்கள் இருவரையும் அருமையாக சமாளித்தாள். எங்கள் மரண அடிக்கு சற்றும் கலங்காதவளாக பதிலடி கொடுத்தாள். எனது குட்டி தங்கை இவ்வளவு திறமை வாய்ந்தவளா? எனக்கு ஆச்சரியமாகத்தான் இருந்தது. “எப்படி இருக்கு? உன் தங்கச்சி கூதி” ஆகாஷ் கேட்டான். “நல்லா, டைட்டா இருக்கு. இதுக்குள்ள பூலை விடுறதுக்கு கொடுத்து வச்சிருக்கணும். காலம் பூரா இந்த கூதி எனக்கு வேணும்னு தோணுது. உனக்கு ஓகே வா?” “என்ன மாப்ளே இப்படி கேட்டுட்ட? அவ உன் தங்கச்சி. என்னைய விட உனக்குத்தான் உரிமை அதிகம். உனக்கு எப்ப தோணுதோ அப்ப விடலாம். என்ன சுமா?” “ஆமாண்ணா. நீ எப்ப சொல்றியோ, அப்ப இந்த கூதி ரெடியா இருக்கும்” நான் சந்தோஷத்தோடு இடிக்க ஆரம்பித்தேன் “என்னண்னா, தங்கச்சி புண்டை நோகாம இருக்கனும்னு, மெல்ல இடிக்கிறியா? ஸ்பீட கூட்டி நல்லா ஆழமா குத்துண்ணா. புண்டை கிழிஞ்சாக்க்கூட பரவாயில்லை. நல்லா நச் நச்னு அடி” என் தங்கையின் வார்த்தைகள் எனக்கு வெறியேற்ற நான் டாப் கியரை போட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவளின் இரு கால்களையும் தூக்கி என் தோளில் போட்டுக்கொண்டு, ‘தொம் தொம்’ என்று அவள் புட்டத்தில் மோதினேன். தங்கையின் குண்டி சதைகள் அதிர்ந்து ஆட ஆரம்பித்தன. என் தங்கையும் ஆகாஷின் தடியில் இருந்து வாயை எடுத்து விட்டு, வேதனையும், சுகமும் நிறைந்த குரலில் “ஆ ஆ ஆ ஆ” என்று அலற ஆரம்பித்தாள். “ஆ ஆ ஆ ஆ… நல்லா இருக்குண்ணா. அதே ஸ்பீட்லயே குத்து. ஆ ஆ ஆ ஆ… நல்லா ஆழமா இடிண்ணா” என் தங்கை எனது இடியில் துடித்தாள். சிறிது நேரத்தில் எனக்கு கஞ்சி வரும் உணர்வு வந்தது. “தண்ணி வர்ற மாதிரி இருக்கு சுமா” “என் வாய்க்குள்ள விடறியா” அவள் எழுந்து கொண்டாள் நான் சிறிது நேரம் என் தண்டினை கையை போட்டு குலுக்க, விந்து வெளியே பாய்ந்தது. அதை எனது தங்கை அப்படியே வாயை நன்றாக திறந்து உள்ளே வாங்கி கொண்டாள். ஒரு துளி கூட வேஸ்ட் செய்யாமல் சப்புக்கொட்டி முழுங்கினாள். “ம்ம்ம்ம். அண்ணன் ஜூஸ் சூப்பரா இருக்கு” துடித்து அடங்கி இருந்த எனது தண்டினை வாய்க்குள் தள்ளி சுவைத்து ஆசுவாசப்படுத்தினாள். ஆகாஷ் வந்து அவளை அள்ளி எடுத்து சென்று மீண்டும் அவளை உரிக்க ஆரம்பித்தான். என் தங்கையின் பிறந்த நாள் விருப்பத்தை, குறைவில்லாமல் நிறைவேற்றிய திருப்தி எனக்கு இருந்தது. நான் உள்ளே சென்று ஒரு கோக்கை எடுத்து வந்து, அதை உறிஞ்சிக்கொண்டே எனது தங்கையை ஆகாஷ் பிளந்தெடுப்பதை பார்த்து ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

இந்த கதையை நான், என் தங்கையை அவள் காதலனுடன் சேர்ந்து, மூவரும் ஒன்றாக காம சுகத்தை அனுபவிப்பது போல் அமைத்துள்ளேன். பிடிக்காதவர்கள் தவிர்த்து விடவும். நன்கு கிளர்ச்சியூட்டக் கூடியதாக இருக்கும். தங்கைக்கு அவள் பிறந்த நாளுக்கு, அவள் அண்ணன் ஒரு மறக்க முடியாத பரிசு கொடுக்கிறான். அது என்ன? மேலே செல்லுங்கள்

No comments:

Post a Comment