Wednesday 24 July 2013

திம்சு கட்ட தங்கை - நாட்டுக்கட்ட அக்கா - 1


'ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ...." முனகினாள் என் பாச தங்கை சுகுணா எதுக்கு முனங்குகிறான்னு கேட்கறீங்களா, எங்க வீட்டு சமையலறையில நா இப்ப அவள பின்னாலிருந்து கட்டி புடுச்சிருக்கேன். என் தண்டு அவ குண்டியில குத்திக்கிட்டிருக்கு. என் இரு கைகளையும் அவளுக்கு முன்னால கொண்டு போயி அவ முலைகளை பிசைஞ்சிட்டிருக்கேன். அந்த உணர்ச்சியிலதான் அவ முனங்கிட்டு இருக்கா. 'அண்ணா பாத்துண்ணா, குத்துது" என்றாள் சுகுணா. 'ஒன்னுமில்லடா அது குத்தறதுக்குன்னே பிறந்தது, கொஞ்சம் பொறு அது உன் முன்பக்கத்துல குத்தும்" என்றேன். ' இவ்வளவு பெரிசு, நா மாட்டேம்பா, எனக்கு பயமாயிருக்கு"

என்னங்க என்னமோ சொல்ல வர்றீங்க. ஓ எங்கள பத்தின அறிமுகமா, அடடா ஆட்டத்தோட சூட்டுல அத மறந்துட்டேன் பாத்திங்களா. சரி எங்கள பத்தி சொல்லறேன் கேட்டுக்குங்க. எங்க அப்பா, அம்மாவுக்கு 4 குழந்தைகள். நான் மூணாவது எனக்கு மூத்தவங்க இரண்டு அக்கா, இளையவள் தங்கை. எங்க இரண்டாவது அக்காவை திருச்சிக்கு கட்டிக்கொடுத்த அடுத்த மாதமே அம்மா நெஞ்சு வலியில இறந்துட்டங்க. அப்பா, நானு மற்றும் இப்ப நா கட்டி பிடிச்சு கசக்கிக்கிட்டிருக்கறவ என் கடைசி தங்கை சுகுணா மூவரும்தான் வீட்டில். என் பெயர் ராஜா. வயது 28. படிச்சது சிவில் இன்ஜினியரிங். சிட்டில ரொம்ப பிஸியான இன்ஜினியர்கல்ல நானும் ஒருத்தன். கைநிறைய சம்பாதிக்கறேன். எந்த கெட்ட பழக்கமும் கிடையாது. என்ன பொண்ணுங்கள கண்டா கொஞ்சம் எக்ஸ்ட்ராவா வழிவேன் சுகுணாவுக்கு வயது 19. காலேஜ் போய்கிட்டிருக்கிறா. சுகுணா நல்லா படிக்கறவ. இளமை பூரிப்புடன் நிற்கிறாள். வளர வேண்டிய இடங்களெல்லாம் வஞ்சனை இல்லாமல் சதை பிடித்து பார்ப்பவர்களை கிறங்க வைத்துக் கொண்டிருந்தது. காலேஜ்க்கு சுடிதார் போட்டு போவாள். வீட்டிலிருக்கும் போது பெரும்பாலும் பாவாடை தாவணிதான் அணிந்திருப்பாள். எங்கள் வீட்டு கடை குட்டி என்பதால்; அனைவருக்கும் அவள் மீது பாசம். என் தங்கை சுகுணா என்னிடம் சகஜமாக பழகுவாள். என்னை சகோதரனாக இல்லாமல் நல்ல நண்பனாக வைத்திருந்தாள். காலேஜில் அவளை சைட் அடிக்கும் தியாகு பற்றியும், பஸ்ஸில் அவள் குண்டியை கிள்ளிய மர்ம கை பற்றியும் சகஜமாக, எந்தவித ஒளிவு மறைவுமில்லாமல் பேசுவாள். முதலில் அவள் இவ்வாறு பேசுவது எனக்கு வித்தியாசமாக தோணவில்லை, போக போக சில சம்பவங்களின் காரணமாக எனக்குள் என் தங்கையின் மீதே ஏதோ ஒரு ஈர்ப்பு ஏற்பட்டது. அது காதலா, காமமா, இனக்கவர்ச்சியா தெரியவில்லை. இவ்வாறு நினைப்பது சரியா-தவறா? என்று என் மனதிற்குள் போராட்டமானது. அந்த கிளு கிளு சம்பவங்கள் : ஒரு ஞாயிற்றுக்கிழமை என்னுடைய துணிகளை துவைப்பதற்காக அழுக்கு கூடையிலிருந்து எடுத்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்போது செல்போன் வந்தது. பில்டிங் சைட்டிலிருந்து மேஸ்திரி ஒரு சந்தேகம் கேட்க வேண்டும் என்று உடனே வரச்சொல்லி அழைத்தார். நானும் சுகுணாவை அழைத்து ' சுகுணா, நா கொஞ்சம் அவசரமா சைட்டுக்கு போகணும். நீ கொஞ்சம் இந்த துணிகளையெல்லாம் பக்கிட்டுல போட்டு ஊற வச்சி வச்சர்றியா ? " என்றேன். ' நானு துவைச்சே வச்சர்றேண்ணா" என்றாள் அவள். ' வேண்டாம், வேண்டாம் நீ சும்மா ஊற வச்சி வையி, நானே வந்து துவச்சுக்கறேன்" ' ஏண்ணா வேண்டாம், நானு சும்மா தானே இருக்கறேன்" 'வேணான்னா கேளு' என்றேன். ஏனென்றால் அந்த துணிகளில் என்னுடைய ஜட்டிகளும் கிடக்கின்றன தங்கையிடத்தில் ஜட்டியை எல்லாமா துவைக்க குடுக்க முடியும், அவ என்ன என்னுடைய சம்சாரமா ? வேறு ஒருவனுக்கு சம்சாரமாக போகிறவள் என்ற நினைப்புதான் என்னை தயங்க செய்தது. உடனே கிளம்பினேன். ஒரு மணிநேரம் கழித்து திரும்பி வந்தேன். சுகுணாவின் கையில் இரவு நான் அணிந்திருந்த ஜட்டி இருந்தது. ஓடிச்சென்று அவள் கையிலிருந்து அதை பிடுங்கினேன். ' இத ஊற போடலியா ? கையில வச்சிக்குட்டு என்ன செய்யறே ? " என்றேன். ' இல்லண்ணா உன்னோட எல்லா ஜட்டியும் முன் பக்கத்துல காஞ்சி போயி வடவடன்னு ஒட்டியிருக்கு ? காலேஜ்ல புள்ளங்க மேப் போடறதுன்னு சொல்லுவாங்க. அது என்னன்னு பாத்தேன். இந்த ஜட்டியில அது இன்னும் காயாம ஃப்ரெசா இருக்குது. அதான் வாசம் புடிச்சேன். கனவுல யாரு அசினா, திரிசாவா ? " என்றாள். ' அடிக்கள்ளி, பொட்டக்கழுத" என்று செல்லமாக அவள் காதை பிடித்து திருகினேன். இன்னொரு நாள் அதிகாலை 6 மணிக்கு, அப்பா ஜாகிங் சென்றிருந்தார் : என் தங்கை நைட் டிரஸ் உடுத்தியிருந்தாள். ரோஸ் கலர் கோடு போட்ட பேண்டும், ஸ்லீவ்லெஸ் சர்ட்டும் அணிந்திருந்தாள். இரவு நேர உடை என்பதால் நல்லா லூசாக இருந்தது. நான் லுங்கி, பனியனோடு பேப்பர் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ' டேய் குட்டிம்மா, டீ போட்டுக் குடுடி " (நான் அவளை செல்லமாக குட்டிம்மா என்று கூப்பிடுவேன்). ' இருண்ணா, உச்சா போயிட்டு வந்துடறேன் " என்றாள். ' சீக்கிரம், வாடி " ' நா ஒன்னும் உன்ன மாதிரி பாத்ரூமுக்குள்ள போனா அங்க மணிக்கணக்கா குடியிருக்க மாட்டேன். ஒன்னுக்கு போன உடனே வந்திடுவேன். அங்க போயி என்னதான் கனவு கானுவாங்களோ" என்று சலித்துக் கொண்டாள். நான் அங்குதான் நிதானமாக கையடித்து கஞ்சியை கழட்டுவதை அவளிடம் சொல்லவா முடியும். சிறிது நேரத்தில் பாத்ரூமிலிருந்து வெளியே வந்தவள். தன் கைகள் இரண்டையும் மேலே தூக்கி சடவு முறித்;;தாள். அவள் இப்படி செய்ததில் அவள் முன்பக்க முயல் குட்டிகள் இரண்டும் சர்டை கிழித்துக் கொண்டு முட்டிக் கொண்டு நின்றன. எதாச்சையாக அதை கவனித்தவன் என் கண்களை அங்கிருந்து எடுக்க முடியாமல், அவற்றை வெறித்துப் பார்த்துக் கொண்டே அருகில் சென்றவன். அப்பொழுதுதான் கவனித்தேன். ஸ்லீவ்லெஸ்ஸில் அவளுடைய அக்குள் முடிகள் அடைந்து காணப்பட்டது. என்னை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் அவளுடைய அக்குள் முடியை பிடித்து இழுத்து விட்டேன். இதை எதிர்பாராத என் தங்கை டக்கென்று கைகளை கிழே விட்டவளாக, என்னை விட்டு நகர்ந்து நின்றாள். ' ச்சீ... என்னண்ணா அங்கயெல்லாம் தொட்டுக்கிட்டு " ' எங்கடி தொட்டேன், அக்குளதான தொட்டேன், அங்க இப்படி காடாட்;ட முடி வளத்தி வச்சிருக்க, இப்படி விட்டா கிருமி சேந்துரும் நல்லா சேவ் பண்ணு " என்றேன். ' ஜய்ய, எனக்கு அடிதெல்லாம் செய்ய தெரியாதே " என்றாள் அப்பாவியாக. ' உனக்கு எல்லாமே நாந்தான் சொல்லி தரணும், உன்ன கவனிச்சிக்க வேற பொம்பள யாரு இங்க இருக்கா " என்றபடி அவளின் கைகளை பிடித்து உயர்த்தினேன். அவள் சிறிது வெட்கப்பட்டாள். எனக்கோ லுங்கிக்குள் தடி எழும்பியது. என் மனதிற்குள் காமபேய் தலைவிரித்து ஆடியது. அவளின் அக்குள் பகுதியிலிருக்கும் முடிகளை வருடியபடி என் கைகளை தூக்கி என் சேவ் செய்யப்பட்ட அக்குளை அவளுக்கு காட்டி ' இங்க பார் எப்படி இருக்கு ? " என்றேன். சுகுணா என் அக்குளில் கை வைத்து தடவி பார்த்தவள். ' அண்ணா சேவ் பண்ணினா என்னோடதும் இப்படி வழுவழுன்னு ஆயிருமா ? " என்றாள். திடீரென அவள் என் அக்குளை தொடவும் எனக்குள் மின்சாரம் பாய்ந்தது. அவள் தொடுவாள் என்று நான் கொஞ்சம் கூட எதிர்பார்க்கவில்லை. ' ஆமா, ஆமா, சுத்;;தமா சேவ் பண்ணிடு " என்றவன் நாமே அங்க சேவ் பண்ணி விட்டா என்ன என்று எண்ணியவனாக ' உனக்கு தெரியலன்னா சொல்லு நா வேணா உனக்கு சேவ் பண்ணி விடறேன் என்றேன். இதை எதிர்பார்த்தவளாக ' ஆமாண்ணா, ப்ளீஸ் கொஞ்சம் நீயே செஞ்சு விடறியா ? " என்றாள். இதை கேட்ட என் மனம் துள்ளியது. என் நோக்கத்தை அவளுக்கு காட்டிக்கொள்ளாமல் முகத்தை சீரியஸாக வைத்துக் கொண்டு ' சரி சரி உன்னோட இந்த சட்டய கழட்டு " என்றேன். அவள் ' என்ன அண்ணா, சட்டய எதுக்கு கழட்டணும் ? " என்றாள். ' சட்டய கழட்டாம எப்படி சேவ் பண்றது ? விளையாடறியா. முரண்டு பண்ணாம கழட்டு. நான் பாத்ரூமிலிருக்கற ரேசர் செட்ட எடுத்துட்டு வர்றேன்" என்றபடி பாத்ரூமுக்குள் சென்றேன். நான் ரேசர் செட்டை எடுத்துக் கொண்டு வந்து பார்த்தபோதும் அவள் சட்டையின் மேல் பட்டன் ஒன்றை மட்டும் கழட்டி விட்டு மீதி பட்டன்களை கழட்ட வெட்கப்பட்டுக்கொண்டு நின்றிருந்தாள். அது எனக்கு நல்ல வாய்ப்பாக பட்டது. வாய்ப்பை வீணாக்காமல் அவள் அருகில் சென்று, ' என்ன வெட்கமா, வெட்கமெல்லாம் பாத்தா வேலை ஆகாது. சரி நானே கழட்டறேன் " என்றபடி அவ தடுக்க தடுக்க மற்ற பட்டன்களை எல்லாம் நானே கழட்டினேன். இதில் அவள் திமிறியதில் கடைசி பட்டன் பிய்ந்து விழுந்தது. ' என்னண்ணா சட்டை பட்டன பிச்சிட்ட " என்றாள் ' ஆமா நீ இப்படி முரண்டு பண்ணணா, கிட்டத்தட்ட ரேப் சீன் மாதிரி ஆயிருச்சு " என்றேன். ' யாராவது சொந்த தங்கையை ரேப் பண்ணுவாங்களா ? " என்றாள் அவள். ' அதானே, வேணுமின்னா நேரடியாவே கேட்டுடலாமில்லயா ? " என்றேன் நான். ' ஓஹோ ஜயாவுக்கு இப்படி ஒரு நினப்பிருக்குதாக்கும், ஊருல இருக்கறதுல ஒண்ண பிடிச்சு பொண்டாட்டியாக்கிக்கறத விட்டுட்டு வீட்டுக்குள்ளயே கேம் ஆட பாக்குறியா " என்று என் தலையில் குட்டினாள். ' ஸ்ஸ்ஸ் வலிக்குது" என்றேன் பொய்யாய். அதே சூட்டில் அவளின் சட்டையை கழட்ட அவள் அணிந்திருந்த சிவப்பு நிற எம்ராய்டரி பிராவை முட்டிக்கொண்டு அவளின் முயல்குட்டிகள் நின்றன. அதை வெறித்துப் பார்த்தபடி என்னையறியாமல் ' வாவ் " என்றேன். ' ச்சீ... இந்த ஆம்பளைங்களே மோசம், என்னண்ணா அங்க பாத்து வாவ் ங்கறே " என்றபடி கைகளை மார்புக்கு குறுக்காக வைத்து மார்புகளை மறைத்தாள். ' நா ஒன்னும் உன்னோடது இவ்வளவு பெரிசான்னு பாத்து வாவ் சொல்லல, நீ போட்டிருக்கற பிராவுல இருக்கற பூ டிசைனை பாத்துதான் வாவ் சொன்னேன். எங்க கையை எடு அந்த டிசைனை தொட்டு பாக்கறேன் " என்று சொல்லி அவளிடம் கண்ணடித்தேன். ' ஆசைய பாரு, இருங்கண்ணா கழட்டி தர்றேன். ஆசை தீர தொட்டு பாத்துக்குங்க " என்றாள். ஆஹா சுகுணா பிராவை கழட்டப்போறா அவளை டாப்லெஸ்ஸா பாக்க போறோம் என்ற உணர்வு எனக்கு கிளுகிளுப்பை ஏற்படுத்தியது. ஆனால் திரும்பி நின்ற என் தங்கை என்னுடைய ஒரு வெள்ளை வேட்டியை எடுத்து மார்புக்கு குறுக்காக கட்டிக் கொண்டு அவளின் பிராவை என்னிடம் கொடுத்தாள். அதை வாங்கிய நான் அவளின் பிரா கப் சைஸை பார்த்தேன். 36 டி என்று இருந்தது. இப்பொழுது ' வாவ் " என்று சொல்லிவிட்டு ' குட்டிம்மா இப்ப சொன்ன வாவ் தான் சைஸ பாத்து சொன்னது " என்றேன். ' படவா ராஸ்;கல் " என்றவளின் முகம் வெட்கத்தில் சிவந்திருந்தது. நான் அவள் பிராவை அவள் கண்ணெதிரிலேயே தொட்டு தடவி, கசக்கினேன். அதில் அவள் நிப்பில்ஸ் இருக்கும் முனையை பிடித்து திருகினேன். அன்றைய சம்பவத்திற்கு பிறகு என் தங்கையை காதலியாகவே நினைக்க ஆரம்பித்தேன். கனவுகளில் அவளுடன் கட்டி தழுவி, முலையை கசக்கி, என் ஆணுருப்பை அவள் பெண்ணுருப்பினுள் விட்டு சலிக்க சலிக்க இடித்தேன். பெட்சீட்டை நனைத்தேன். இவ்வாறு நினைப்பது சரியா என மனம் தடுமாறியது. என் தங்கையோ என்னிடம் சகஜமாக பழகினாள். ஆனாள் அவளின் நடவடிக்கைகள் என்னுள் நெருப்பை மூட்டின. சால் போடாமல் சுடிதாருக்குள் மறைந்திருக்கும் மதர்த்த முலைகளை நிமிர்த்திக்கொண்டு வீட்டிற்குள் வளைய வருவாள். சீ த்ரூ நைட்டி அவளின் உள்ளாடைகளின் நிறத்தையும் அப்பட்டமாக காண்பிக்கும். ஒருநாள் அலமாரியில் மேல்தட்டிலிருக்கும் ஏதோ ஓன்றை எடுக்க அங்கு உட்கார்ந்திருந்த என்மேல் சாய்ந்து எக்கி எக்கி முயற்சித்துக்கொண்டிருந்தாள். அவளின் முன்னழுகு என் மூக்கில் உரச, என்னுடைய புறங்கையில் அவளின் தொடைகள் உரசின. பேண்டினுள் தம்பி படமெடுக்க ஆரம்பிதத்தான். அப்படியே அவளுடைய முலையை கடித்துவிட துடித்தேன். ஆனால் நான் ஏதவது ஏடாகூடமாக செய்யப்போக அது பிடிக்காமல் என் தங்கை கத்தி ஊரைகூட்டி விடுவாளோ என்ற பயம் எனக்கு. ஆனால் அவளுக்கும் என்மீது ஆசை உள்ளது என்பதை ஒரு ஞாயறன்று அறிந்து கொண்டேன். என் தங்கை சுகுணா பல நாட்களாக சைக்கிள் ஓட்ட கற்றுத்தரும்படி கேட்டுக்கொண்டிருந்தாள். அந்த ஞாயறன்று என்னுடைய சைக்கிளை எடுத்து கொண்டு அருகிலிருக்கும் மைதானத்திற்கு சென்றோம். அது காவலர்கள் அதிகாலையில் உடற்பயிற்சி செய்யும் மைதானம் பகலில் அங்கு யாரும் இருக்க மாட்டார்கள். என் தங்கை சுகுணா முன்பக்க பாரில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். அவளின் பின்னங்களுத்தில் என்னுடைய மூச்சுக்காற்றை உணருமளவிற்கு அருகேயிருந்தாள். அவளின் அருகாமையும் அவள் தலையில் சூடியிருந்த மல்லிகையும் என்னை என்னவோ செய்தது. சைக்கிளை மேடு பள்ளங்களில் ஓட்டி என்னுடைய உதட்டை அவளின் சங்கு கழுத்தில் பட்டும் படாமலும் பதித்தேன். மைதானத்திற்கு சென்றதும் சைக்கிளிலிருந்து நான் இறங்கிக்கொண்டு அவளை ஏற சொன்னேன். சீட்டின் மீது இருந்த என்னுடைய கையிலேயே தன்னுடைய பட்டுக்குண்டியை வைத்து உட்கார்ந்தாள். என்னுடைய சைக்கிள் ஆண்களுக்கானது என்பதால் அதன் பார் சுகுணாவின் பாவாடையை மேலே தூக்கியது. வெயில் படாத சிவந்த தொடைகள் எனக்கு தரிசனம் தந்தன. முட்டிங்காலுக்கு மேலாக ஒரு மச்சமும் இருந்தது. சைக்கிள் ஓட்டி பழகுவது என்றால் எப்படி என்பது உங்கள் அனைவருக்கும் தெரியும். சைக்கிளை பேலன்ஸ் பண்ண தெரியாமல் என்மீது முழுவதுமாக சாய்ந்து கொண்டு பெடலை அழுத்தினாள் சுகுணா. அவளுடைய தாவணி மார்பிலிருந்து விலகி விலகி சென்றது. அனிச்சையாக அவளுடைய கைகள் மாராப்பை அடிக்கடி சரி செய்தது. அவள் சைக்கிளின் கேண்டில் பாரிலிருந்து கைகளை எடுக்கும்போதெல்லாம் சைக்கிள் தள்ளாடியது. எனவே அவளை நான் கையை எடுக்க கூடாது என அதட்டினேன். அதற்கவள் ; "என்ணண்னா, இப்படி விலகுனா எனக்கு கூச்சமா இருக்காதா ? " என்றாள். நான் ; இங்கே நாமதானே இருக்கிறோம் ? " என்றேன். "அப்படின்னா நீயே கொஞ்சம் சரி பண்ணி விட்டுடுண்ணா. ப்ளீஸ் " என்றாள். எனக்குள் ஜாக்பாட் அடித்த சந்தோஷம். என் ஆசை தங்கச்சியின் மாராப்பை சரிசெய்யும் சாக்கிள் அவளது முலைகளை தடவ இதை விட்டா வேறு வாய்ப்பு கிடைக்காது என எண்ணியவனாக அவளி்ன் மாராப்பை சரிசெய்து விட்டேன். இதேபோல அடிக்கடி மாராப்பு விலக நான் அதை சரிசெய்யும் சாக்கில் மெதுலாக என்னுடைய விரல்களை சுகுணாவின் முலைகளில் தடவ, அவளிடம் எவ்வித எதிர்ப்பும் இல்லை. முதலில் விரல்களால் மெதுவாக அழுத்தம் கொடுத்து வந்தவன், பிறகு ஒரு கட்டத்தில் தைரியம் வந்தவனாக சிறிதளவே விலகியிருந்த அவளின் தாவணியை நன்றாக விலக்கிவிட்டு, அவளின் வலது முலையில் நன்றாக கை வைத்து பிசைந்து விட்டேன். இதை சற்றும் எதிர்பாராத என் தங்கை சுகுணா நிலைதடுமாறி சைக்கிளோடு கீழே விழுந்தாள். பதட்டத்தோடு அவளை தூக்கி நிறுத்தியபோது அவள் பாவாடை கிழிந்து தொடையில் சிராய்ப்பு ஏற்பட்டிருந்தது. என்ன சொல்லுவாளோ என்ற பயத்துடன் அருகிலிருந்த திண்ணையில் அவளை உட்கார வைத்தவன், அவளை நேராக பார்க்க முடியாதவனாக பார்வையை தாழ்த்திக்கொண்டு அவளது காயத்திலிருந்த இரத்தத் துடைத்தேன்.

அப்போது அவள் "ச்சீ, நீ ரொம்ப மோசம்ணா. என்னோடத தொட்டு பாக்கணும்னா வீட்டிலேயே செய்யறதுதான. இப்படி பப்ளிக் ப்ளேஸ்ல அங்க கையை வச்சா எனக்கு கூச்சமா இருக்காதா ? " என்றாள். நான் சந்தோசமாக "அப்படின்னா வா சீக்கரம் வீட்டுக்கு போலாம் " என்றேன். " ச்சீ. அவசரத்த பாரேன்" என்றாள் என் தங்கை மகிழ்ச்சியாக. வீட்டிற்கு சென்றதும். நான் வேகமாக கதவை தாளிட்டுவிட்டு என் தங்கையை தேடினேன். அவள் சமையலறையில் நின்று கொண்டிருந்தாள். வேகமாக ஓடிச்சென்று அவளை பின்புறமிருந்து கட்டி பிடித்தேன். என் தண்டு அவ குண்டியில குத்திக்கிட்டிருக்கு. என் இரு கைகளையும் அவளுக்கு முன்னால கொண்டு போயி அவ முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தேன். (இதுதான் நீங்க முதல் பாகத்து ஆரம்பத்துல படிச்ச சீன்) 'ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ...." முனகினாள் என் பாச தங்கை சுகுணா 'அண்ணா பாத்துண்ணா, குத்துது" என்றாள் சுகுணா. 'ஒன்னுமில்லடா அது குத்தறதுக்குன்னே பிறந்தது, கொஞ்சம் பொறு அது உன் முன்பக்கத்துல குத்தும்" என்றேன். ' இவ்வளவு பெரிசு, நா மாட்டேம்பா, எனக்கு பயமாயிருக்கு" என்றபடி பெட்ரூமைநோக்கி ஓடினாள். நான் அவளை பின்தொடர்ந்து சென்றேன். அவள் பெட்ரூம் கண்ணாடி முன் நின்று கொண்டிருந்தாள். நான் அவளை நோக்கி வருவதை கண்ணாடியிலேயே பார்த்தவள் வெட்கப்பட்டு தனது கைகளால் முகத்தை பொத்திக்கொண்டாள். அவளை நெருங்கிச்சென்ற நான் அவளின் பின்பக்கமாக நின்று கொண்டு அவளின் கழுத்தில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன். என்னுடைய கைகளை அவளின் முன்பக்கமாக கொண்டு சென்று அவளின் மார்பகங்களை தாவணியின் மேலாகவே லேசாக தேய்தேன். என் தங்கை நெளிந்தாள். என் தம்பி துடித்தான். தாவணிக்குள் என் கைகளை விட்டு அவளின் முலைகளி ஜாக்கிட்டோடு மெல்ல கசக்கினேன். இதற்குள் என் தங்கையின் கைகள் பின்புறமாக வந்து என் பேண்டில் முட்டிக்கொண்டிருந்த தம்பியை தடவியது. சிறிது நேரம் அவ்வாறு தடவியவள் பிறகு என் பேண்ட் ஜிப்பை கீழே இறக்கி, என் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு என் தம்பியை வெளியே எடுத்தாள். நான் அவளை என் பக்கமாக திருப்பி அவள் தாவணியில் குத்தியிருந்த பின்னை கழட்டி மாராப்பை விலக்கினேன். ஜாக்கிட்டினுள் இரண்டு முயல்குட்டிகள் அடைபட்டிருந்தன. அவளை தாவணியில்லாமல் ரசித்தவன் அப்படியே இழுத்து என்னோடு சேர்த்து கட்டிக்கொண்டேன். அவளிள் ஆடைகளை ஒவ்வொன்றாக கழற்றி ரசித்தவன் என்னுடைய ஆடைகளை என் தங்கையை கழட்ட சொன்னேன். முழு நிர்வாணமான இருவரும் கட்டிலில் படுக்க. அவளின் நிர்வாண உடலை வருட வருட சுகுணா முக்கி முனக ஆரம்பித்தாள். என்னுடைய வாயில் அவளின் ஒரு முலை சப்பப்பட்டுக்கொண்டிருந்தது. அவளின் குண்டி பிளவுளை தடவி அப்படியே என் கைகளை அவளின் பெண்ணுருப்பிற்கு கொண்டு சென்றேன். அங்கு நன்கு நனைந்து ஆட்டத்திற்கு தயாராக இருந்தது. சிறிது நேரம் அதில் விரலை விட்டு எடுத்தவன். பிறகு என்னுடைய சமாச்சாரத்தை நுழைக்க முற்பட்டேன். எனது தங்கையோ இவ்வளவு பெரிய தடி எப்படி போகும் என்று பயப்பட்டாள். அவளை ஆறுதல்படுத்தி என் உறுப்பில் தேங்காய் எண்ணையை தடவி, பக்குவமாக நுழைத்தேன். முதலில் மெதுவாக இயங்கிய என்னை சுகுணாவின் முக்கல் முனங்கல் வேகப்படுத்தியது. அவளின் மாங்கனிகளை கைக்கு ஒன்றாக பிடித்துக்கொண்டு நன்றாக எக்கி எக்கி அடிக்க எனது தம்பி விந்தை பீய்ச்சி அடித்தான். இருவரும் களைப்படைந்து படுத்தோம்.இப்பொழுது என்னுடைய தங்கை எனக்கு மனைவியாகவே ஆகி விட்டாள். என்னைவிட காம விளையாட்டுக்களில் அவள் அதிக ஆர்வம் காட்டினாள். இத்தனை நாளாக மனதிற்குள் புதைத்து வைத்திருந்த காம ஆசைகளை எல்லாம் நிறைவேற்றிக்கொள்ள ஆரம்பித்தாள். நான் சும்மா இருந்தாலும் என்னை சீண்டி விட்டு என்னை ஆட்டத்திற்கு தயார்படுத்தி விடுவாள். என்னவோ புதுமணத்தம்பதி போல நேரங்காலம் பாக்காமல் ஆசை வருகிறபோதெல்லாம் உறவு கொண்டோம். அவள் வயிற்றில் குழுந்தை உண்டாகிவிட்டாள் என்ன செய்வது என நான் பயந்தேன். ஆனால் அவள் ஏற்கனவே பாதுகாப்பாக கருத்தடை மாத்திரைகள் சாப்பிடுவதாக என்னை சமாதானம் செய்தாள். அவளின் சமாதானத்திற்கு பிறகுதான் எனக்கந்த பயம் தெளி்ந்தது. அன்று அப்படித்தான் நான் அவசரமாக கன்ஸ்ட்ரக்சன் சைட்டுக்கு புறப்பட்டுக்கொண்டிருந்தேன். அப்பா ஒரு பெரியகாரியத்திற்கு சென்று விட்டார். என் தங்கை தாவணி அணிந்து சமையல்கட்டில் பிசியாக இருந்தாள். அவள் தாவணி அணிந்துவந்தாளே நான் அம்பேல்தான். மும்முரமாக வேலை சைய்யும்போது அந்த தாவணி விலகி அவளின் அங்ககளை காட்டும் அழகே அழகு. நான் என் தங்கை சுட்டு வைத்திருந்த இட்லியை சாப்பிட்டுவிட்டு, கையை கழுவியவன் என் தங்கையின் தாவணியில் துடைத்தேன். துடைத்துக்கொண்டே கையை அவளின் முன்பக்க பூரிப்புகளில் வைத்தேன். அதிகம் கசக்கப்படாத அவளின் மார்புகள் கிண் என்று கைக்கு அடக்கமாக இருந்தன. மெதுவாக பிசைந்து விட்டேன். என் தங்கை சுகுணா அதை அப்படியே அனுபவித்து கண்களை மூடி ரசித்தாள். அவள் காதில் "இட்லியை விட இது சாப்டா இருக்குடா" என்றேன். " ச்சீ. போண்ணா உனக்கு ஆபீசுக்கு டயமாகலயா ? " என்றாள். "ஆபீசுக்கு என்ன அவசரம், எனக்கு தர வேண்டியதை குடுத்தேன்னா நான் போயிடறேன் " என்றேன். எனக்கு தர வேண்டியது என்றால் தினசரி நான் வெளியே போவதற்கு முன் அவளிடம் ஒரு லிப் கிஸ் வாங்கிக்கொண்டுதான் கிளம்புவேன். அவளும் அழுத்தமாக ஒரு நீண்ட லிப்கிஸ் கொடுக்க. இரவு சாப்பிட்ட முறுங்கைக்காயும். பாதாம் பாலும் எனக்குள் கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தின. இன்னைக்கு அப்பாவும் வீட்ல இல்ல, சைட்டுக்கு லேட்டா போயி இன்ஜினியரிடம் திட்டு வாங்குவதற்கு வீட்டுலயே லட்டு சாப்பிடலாமே என மனம் கணக்கு போட்டது. என் தங்கை வேறு இன்று என் கண்களுக்கு மப்பும் மந்தாரமுமாக தோன்றினாள். என்னுடைய கையை என் தங்கையின் பிட்டத்திற்கு கொண்டு சென்றேன். ஒரு கை பிட்டத்தை பிசைய, ஒரு கை அவளின் இடுப்பை வளைத்திருந்தது. என்னுடைய நாக்கை நன்றாக அவளின் வாயினுள் விட்டு துழாவினேன். அவளின் முகம் முழுவதும் முத்தமிட்டு அப்படியே கழுத்திற்கு வந்தேன். இடுப்பை வளைத்திருந்த என் கை அவளின் மார்புகளின் அடிவாரத்தை அடைந்தன. என்னுடைய ஆட்டம் சூடு பிடிக்க துவங்கிய நேரத்தில் என்னை விலக்கிய என் தங்கை. " இவ்வளவு போதும், சட்டையைல்லாம் கசங்குது. ஆபீசுக்கு கிளம்புங்க " என்றாள். இன்று லீவுபோட்டுவிட்டு இவளோடு சல்லாபிக்கும் திட்டததை அவளிடம் கூறினாள் நிச்சயமாக ஒத்துக்கொள்ள மாட்டாள் என்று எனக்கு நன்றாக தெரியும். ஏனென்றால் இரவுதான் அப்பாவுக்கு தெரியாமல் போர்வைக்குள் ஒரு அவசர ஆட்டம் போட்டோம். அதற்கே என் தங்கை ஸ்ஸ்ஸ்..... ஆ... ஊ... என்று முனங்கி பரவசமடைந்து போனாள். அந்த சத்தம் அப்பாவுக்கு கேட்காமலிருக்க எங்கள் வீட்டிலிருந்த பழைய டேபிள் பேனை போட்டு விட்டு அதன் லொட லொட சத்தத்தை ஏற்படுத்தி படாதபாடு பட்டது எனக்கல்லவா தெரியும். அந்த இரவு விளையாட்டில் என் தங்கை என்னவோ முழு திருப்தி அடைந்திருக்கலாம் ஆனால் நான், எப்ப அப்பா முழிச்சிக்கிவாறோ, மாட்டிக்குவோமோ என்ற பயத்துடன், நெஞ்சு படபடக்க, அவசரகதியில் இயங்கி, சீக்கிரமாக தண்ணியை கழட்டி விட்டு குப்புற படுத்து தூங்கியது எனக்கு அவ்வளவு திருப்தியில்லை. அதுவுமில்லாமல் முதல் தடவை சம்பவத்திற்கு பிறகு என் தங்கையை முழு நிர்வாணமாக பிறகு பார்க்கும் சந்தர்ப்பமே கிடைக்கவில்லை. அப்பப்போ அரையும் குறையுமாக தரிசனம் தந்ததோடு சரி. இப்போ அப்பா இல்லை. சாயந்தரம்தான் வருவார். என் தங்கையை உரித்த கோழியாக ஆக்கி, கட்டிலில் கபடி ஆட இதுதான் நல்ல சந்தர்ப்பம். எனவே அவளை மடக்க நல்ல ஐடியா செய்தேன். அதன்படி சுகுணாவிடம் வண்டி சாவியை எடுத்துக்கொடு என்று கூறி அவளை உள்ரூமுக்குள் அனுப்பிவிட்டு. வேகமாக சமையலறைக்கு சென்று அலமாரியின் மேல் தட்டிலிருந்த கோதுமை மாவு டப்பாவை எடுத்து என் தலைவழியாக கொட்டிக்கொண்டு டப்பாவை உருட்டி விட்டேன். நான் தலை முதல் கால் வரை மாவோடு பூச்சாண்டி போல நின்று கொண்டிருந்தேன். சத்தம் கேட்டு ஓடி வந்து சுகுணா என்னுடைய கோலம் கண்டு திகைத்து நின்றாள். "என்ன ஆச்சு அண்ணா ? சமையல் ரூமுக்கு எதுக்கு வந்தே ? மாவு எப்படி கொட்டுச்சு என கேள்விகளை அடுக்கினாள். "தண்ணி குடிக்க வந்தேன். பூனை உருட்டிவிட்ருச்சு" என்று உருட்டினேன். "அச்சச்சோ, சட்டையெல்லாம் மாவாயிடுச்சே, இப்படியே எப்படி போவ சரி சரி எல்லாத்தையும் கழட்டுண்ணா நான் உனக்கு கட்றதுக்கு லுங்கி கொண்டு வரேன். பாத்ரூமுக்கு போயி நல்லா மாவு போக குளி " என்றபடி உள்ளே சென்றாள். என்னுடைய திட்டம் ஒர்க்அவுட் ஆனதில் எனக்கு ஏக சந்தோசம். பாத்ரூமை திறந்து வைத்து என் தங்கை சுகுணாவின் வரவிற்காக காத்திருந்தேன். சுகுணா டவல் மற்றும் துணிகளை எடுத்துக்கொண்டு வர, "ஐயே, சேம் சேம் பப்பி சேம் இப்படித்தான் பாத்ரூமை திறந்து வச்சிக்கிட்டு ஜட்டியோட நிப்பாங்களா ?" என சீண்டினாள் என் ஆசை தங்கச்சி. ஏற்கனவே செமி எரக்சனில் நின்ற என் தம்பி அவள் சீண்டலில் பாம்பாக படமெடுத்து ஜட்டியை முட்டியது. "இங்கே நீயும் நானும் மட்டும்தானே இருக்கிறோம். உனக்கு பிடிக்கலைன்னா சொல்லிடு இதையும் கழட்டிடறேன்" என்றபடி அவளது பதிலுக்கு காத்திருக்காமல் ஜட்டியின் எலாஸ்டிக்கை இழுத்து எனது தண்டை வெளியே எடுத்து விட்டேன். அவன் சந்தோசமாக ஜங் என்று குதித்து வெளியே வந்தான். இதை எதிர்பார்க்காத என் தங்கை, "அண்ணா அதை உள்ளே விடுண்ணா, அதை பாக்க பாக்க எனக்கு என்னவோ பண்ணுது அப்புறம் நீ டைமுக்கு ஆபீசுக்கு போக முடியாது " என்று சிணுங்கினாள். ஆகா இதைத்தானே நாம் எதிர்பார்த்தோம் என்று நினைத்தபடி என் உறுப்பை அவள் கண் எதிரிலேயே கையில் பிடித்து மேலும் கீழுமாக ஆட்டி என் ஆசை தங்கை சுகுணாவை வம்புக்கு இழுத்தேன். "அதை உள்ளே வச்சிட்டு சீக்கிரமா குளிச்சிட்டு வாங்கண்ணா" என்றாள். "இது நீ வந்து சொன்னாத்தான் கேட்குமாம், சீறுகிற பாம்பை அடக்கறதுல நீதான் எக்ஸ்பர்ட்" என்றேன். அவளிடம் நான் விளையாடுகிறேன் என்பதை தெரிந்துகொண்டவள் செல்ல கோபத்தோடு குளியலறைக்குள் வந்தவள் ஆசையாக என்னவனை பிடித்தவள் மென்மையாக அதை வருடியனாள். பட்டுப்போன்ற அவள் கைபட்டதில் என்னவனின் ரத்த நரம்புகள் புடைத்தன. அவளுடைய கைகளுக்குள் துள்ளியது. அதன் நினியில் திரவம் சுரந்தது. சிறிது நேரம் கையில் பிடித்து குலுக்கியவள் அப்படியே குனிந்து அதை எடுத்து முகத்திற்கு அருகில் பிடித்து பார்த்தாள். பிறகு அதன் நுனியை நாக்கில் நக்க, என் உடல் முழுவதும் மின்சாரம் பாய்ந்தது. என் தங்கை சுகுணா இவ்வாறு என் தடியை தன் நாவால் நக்குவது இதுவே முதல்முறை. இதன் அனுபவம் மிக ஆனந்தமாக இருந்தது. என் கண்கள் சொருகின. அவள் இன்னொருமுறை அந்தமாதிரி செய்ய மாட்டாளா என மனம் ஏங்கியது. அங்கிருந்து வாயை எடுத்தவள் நிமிர்ந்து என்னை பார்த்தாள். கிறங்கி போய் ஒருவித போதையில் நின்றிருந்த என்னை பார்த்தவள் அவளின் இந்த செய்கை எனக்கு ரொம்ப பிடித்திருக்கிறது என்பதை அறிந்துகொண்டாள். உப்புக்கரித்த தனது வாயை சப்புக்கொட்டியபடி. எனது உறுப்பை தனது உதடுகளில் கவ்வி தூக்கினாள். முன்மொட்டு பகுதி உள்ளே செல்லுமளவு வாய்க்குள் செலுத்தினாள். அவளின் வாய்ச்சூட்டை எனது தண்டில் உணர முடிந்தது. மெதுவாக அதன் மொட்டுப்பகுதியை சப்ப ஆரம்பித்தவள் சிறிது சிறிதாக வேகமெடுத்தாள். பல்படாமல் பக்குவமாக கோன் ஐஸ் போல ருசிக்க ஆரம்பித்து என் தண்டின் மொத்த நீளத்தையும் வாய்க்குள் போட்டு குதப்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்கு உடம்பே தூக்கி தூக்கி போட்டது. என் தங்கை சுகுணா முழு உடைகளுடன் இருக்கிறாள். அவளது மார்புகளைகூட தொடவில்லை வேறு எந்த முன்விளையாட்டுக்களோ அல்லது கூடலோ இல்லாமல் இந்த வாய் ஜாலத்திலேயே கஞ்சியை கக்கி விடுவேனோ என்ற பயம் என்னுள் ஏற்பட்டது. இப்பொழுது அவளையும் துகிலுரிந்தால்தான் எங்களுக்குள் முழுமையான தாம்பத்திய உறவு நடக்கும் என்பதை உணர்ந்த நான் என் அடுத்தகட்ட நடவடிக்கையை ஆரம்பித்தேன்.எனது பாசத்தங்கை இப்பொழுது இருக்கிற மூடில் அவள் என்னுடைய அடிபைப்பிலிருந்து தண்ணியை கழட்டாமல் அதை விடற மாதிரி தெரியவில்லை. அவள் அங்கு வாய் வைத்து சூப்புவது எனக்கு சுகமாக இருந்தாலும் எனக்கு இப்பொழுது அவளை அம்மணமாக ஆக்கி அவள் சொர்க்க வாசலில் என்னவனை நுழைக்க வேண்டும் என்பதே எதிர்பார்ப்பாக இருந்தது. அவளை எப்படி திசைதிருப்புவது என்று எண்ணிய என் மனதில் ஒரு திட்டம் உதிக்க, பட் என ஷவரை திறந்து விட்டேன். ஷவரிலிருந்து ஜோவென கொட்டிய தண்ணீர் என் தங்கையை நனைத்தது. பதறிபோய் எழுந்த என் தங்கை அரைகுறையாக நனைந்து, அவள் உடைகள் உடலோடு ஒட்டி கவர்ச்சியாக காட்சியளித்தாள். "அய்யய்யே என்ன அண்ணா இப்படி பைப்பை திருப்பி விட்டுட்டே, நான் இப்பத்தான் குளிச்சேன் இப்ப திருப்பி ட்ரஸ்ஸெல்லாம் நனைச்சி விட்டுட்டையே " என்று சிணுங்கினாள். நான் அப்பாவியாக முகத்தை வைத்துக்கொண்டு "இல்ல குட்டிம்மா, நான் வேணுன்னு செய்யல, நீ என்னோட பைப்பை பிடிச்சிருந்த மூடுல என்னை மறந்து அந்த பைப்பை திறந்து விட்டுட்டேன். சரி சரி இப்படி ஈரமா இருந்தா உடம்புக்கு சேராது, நான் துடைச்சி விடறேன்" என்றபடி அவள் கொண்டு வந்திருந்த டவலால் அப்படியே அவளை உடைகளோடு சுற்றினேன். துடைச்சி விடறேன் என்ற சாக்கில் டவலோடு சேர்த்து அவள் உடல் முழுவதும் தடவ ஆரம்பிச்சேன். இப்பத்தான் எனக்கு அவளோட உடம்புல எங்கெங்கே வீக் பாயிண்ட் இருக்குதுன்னு அத்துபடியாச்சே. அவளுடைய இடுப்பு, அடித்தொடை, அக்குள், நெஞ்சு போன்ற வீக் பாயிண்ட்களில் கொஞ்சம் சிறப்பு கவனம் கொடுத்து தடவ, தடவ அவள் பாம்பு போல நெளிய ஆரம்பித்தாள். இடுப்பை செல்லமாக கிள்ள துள்ளி குதித்து குளியளறையிலிருந்து ஓடினாள். நான் விடாமல் துரத்த அவள் என்னிடம் மாட்டிக்கொள்ளாமல் ஆட்டம்கட்ட இறுதியாக இருவரும் எங்கள் வீட்டு மாஸ்டர் பெட்ரூமில் சென்று விழுந்தோம். இருவருக்கும் மேல்மூச்சு கீழ்மூச்சு வாங்க சிறிது நேரம் இளைப்பாறினோம். பிறகு நான்தான் ஆரம்பித்தேன். நான் எனது அன்பு தங்கை சுகுணாவின் தாவணியை பிடித்து இழுக்க, படுத்திருந்த அவள் உருள, முழு தாவணியையும் உருவி தூக்கி கீழே வீசினேன். என் தங்கை இப்பொழுது வெறும் பாவாடை ஜாக்கிட்டில் என்னோடு கட்டிலில் கிடக்க அதை பார்க்க பார்க்க என் சமாச்சாரம் விரைத்து ஜட்டிக்கு வெளியே நீட்டியது. அப்பொழுதுதான் கவனித்தேன் குளியலறையில் என் தங்கை ஜட்டியிலிருந்து வெளியே எடுத்து விட்ட என் சமாச்சாரம் மட்டும் இவ்வளவு நேரம் வெளியே எட்டிப்பார்த்துக் கொண்டிருந்திருக்கிறது. மீதமுள்ள விரைப்பை பாவம் அரைகுறையாக கழட்டப்பட்டிருந்த ஜட்டியினுள்ளேயே இவ்வளவு நேரமும் சிறையிருந்திருக்கிறது. நான் ஜட்டியை முழுவதுமாக கழட்டி அதற்கு விடுதலை கொடுத்தேன். என் தம்பி வீறு கொண்டு தொண்ணூறு டிகிரியில் நின்றான். என்னுடைய தங்கையோ தனது கையை " X " ஆக ஆக்கி தனது தனங்களை மறைக்க முயன்று கொண்டிருந்தாள். அவள் கைகளை விலக்கிவிட்டு அந்த பஞ்சு பொதிகளை நான் முறைக்க வெட்கத்தில் சிவந்த என் தங்கை குப்புற திரும்பி படுத்துக்கொண்டாள். அவள் அவ்வாறு படுத்தது எனக்கு வசதியாக போய்விட்டது. பின்பக்கமாக இருந்த ஜாக்கிட் மற்றும் பிரா ஊக்குகளை மெதுவாக கழட்டி விட்டு, அவளின் பளிங்குபோன்ற படர்ந்த முதுகை தடவினேன். எலுமிச்சை கலரில் வழுவழு தேகத்தில் நடுமுதுகில் வலதுபுறமாக ஒரு கருப்பு மச்சம் பளிச்சென இருந்தது. அதில் முத்தமிட்டேன். என் உதடு பதிந்ததும் அவள் உடல் சிலிர்த்தது. முடிகள் எல்லாம் சிலிர்த்தது. என்னுடைய உதட்டால் அப்படியே அவள் பின்முதுகு முழுவதும் ஒற்றி எடுத்தேன். இடுப்பு வளைவுகளை அழுத்தி பிடித்தாள் துள்ளி உதறுவாள் புள்ளிமான் போல. இரண்டு கைகளையும் அவளின் இடுப்பின் இரண்டு பகுதிகளில் வைத்து சிறிதுநேரம் விளையாண்டவன் கைகளை அப்படியே முன்புறமாக கொண்டு சென்று அவள் பாவாடை முடிச்சை அவிழ்த்து பாவாடையை நெகிழ்த்தினேன். அதை அப்படியே அவளின் குண்டிக்கு கீழே இறக்க உள்ளே சுகுணா அணிந்திருந்த பூப்போட்ட ரோஸ் கலர் ப்ரில் பேண்டி மேடாக இருந்தது. அந்த சதைப்பந்துகளை அவளின் பேண்டியோடு சேர்த்து கசக்கியவன். அந்த இரு மலை முகடுகளுக்கும் முத்தம் பதித்தேன். குப்புறப்படுத்திருந்த என் தங்கை சுகுணா என்னுடைய இந்த காம களியாட்டங்களை ம்ம்ம்ம்ம்..... அஅஅஆஆஅஅ.. என்ற ராகததோடு படுத்திருந்தாள். நான் என்னுடைய முகத்தை அவளின் குண்டி பிளவிற்குள் புதைத்தேன். செல்லமாக அவளின் குண்டி சதைகளை கடித்தேன், கவ்வினேன், கசக்கினேன். பிறகு அவள் பேண்டியை கீழே இறக்க ஜெல்லியை தட்டில் வைத்து கொடுத்தது போல கச்சிதமான பின்பக்கங்கள் எந்த மாசு மரு இல்லாமல் பளிச்சிட்டது. குண்டிப்பிளவின் நடுவில் சின்ன சின்னதாக பூனை முடி. அவள் பேண்டியை தொடைக்கும் கீழாக இறக்க அவளின் பெண்மை பின்னாலிருந்தே நன்றாக தரிசனம் தந்தது. ஒரு பெண்ணின் மறைவிடத்தையே முதன்முதலாக என் தங்கையிடம்தான் பார்த்த நான் அதுவும் அவளின் பெண்மையை இந்த கோணத்தில் பின்னாலிருந்து இப்பொழுதுதான் பார்க்கிறேன். ஆண்களை போல பெண்களின் உறுப்பை இறைவன் முன் பகுதியி்ல் வைக்கவில்லை. மாறாக இரண்டுபக்கத்திலிருந்தும் எட்டும்படி தொடைகளுக்கு நடுவில் வைத்திருக்கிறான் என்ற விசயத்தையே அப்பொழுதுதான் தெரிந்து கொண்டேன். எனது விரலை அங்கே ஓட்டினேன். ஈரமாக இருந்தது. தங்கையை போலவே நாமும் நம் அவளின் மதனநீரை ஏன் சுவைத்து பார்க்க கூடாது என எண்ணிய நான் எனது நாக்கை அங்கு வைக்க. உப்பு, புளிப்பு கலந்த ஒரு சுவை நாக்கில் பட்டது. அங்கே எனது நாக்கு பட்டதும் என் தங்கைக்குள் கரண்ட் ஷாக் அடித்தது போல துள்ளினாள். இன்று ஒரு புல் மீ்ல்ஸ் அருசுவை உணவு சாப்பிட வேண்டும் என எண்ணிய நான். இந்த நாக்கு வேலையை சவகாசமாக அப்புறம் பார்த்துக்கொள்வோம் என்று நினைத்தபடி என் பாச தங்கையின் கொங்கைகளில் கவனம் செலுத்த சென்றேன். அப்படியே தங்கை சுகுணாவின் மீது ஏறி படுத்த நான் அவளின் பின்புறமிருந்து கையை விட்டு முன்பக்க பப்பாளிகளை பிடித்தேன். அவற்றை அப்படியே பிசைந்துகொண்டே அவளின் ஜாக்கிட் பிராவையும் கழட்டினேன். பிறகு முட்டிக்கு கீழே இறங்கியிருந்த அவளின் பேண்டியையும் காலிலேயே கழட்டி விட்டேன். அவளை நிமிர்ந்து உட்கார வைத்தேன். அவள் நிமிர்ந்து உட்கார்ந்திருந்தாலும் அவளின் தலை கவிழ்ந்தே இருந்தது. நான் அவள் தலையை பிடித்து நிமிர்த்த, நிமிர்த்த அவள் குனிந்து கொண்டே இருந்தாள். பிறகுதான் தெரிந்தது அவள் பகல் வெளிச்சத்தில் பிறந்தமேனியாக அண்ணனின் முன் நிற்க வெட்கப்பட்டு குனிகிறாள் என்பது. நான் அவளை எழுப்பி கண்ணாடியின் முன்பாக கொண்டுவந்து நிறுத்தினேன். அதில் அம்மணமான எங்கள் இருவரையும் பார்க்க எனக்கே கிக்காக இருந்தது. கண்ணாடியை நிமிர்ந்து பார்க்க மறுத்தவள் என்பக்கமாக திரும்பி என்னை கட்டிக்கொண்டாள். நான் கண்ணாடியில் அவளின் பின்பக்க பிம்பத்தை பார்த்துக்கொண்டே முன்பக்க முலைகளை கைக்கு ஒன்றாக பிசைந்தேன். அப்படியே அவளின் தலைமுதல் கால்வரை முத்தமிட்டவன் அவளை இறுக்கமாக கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டேன். அவளின் முன்பக்கத்து எழுச்சிகள் இரண்டும் என்னுடைய நெஞ்சை துழைத்துக்கொண்டிருந்தன. என் தங்கை சுகுணா கண்கள் சொருகியவளாக "அண்ணா, அண்ணா" என்று முனங்கியபடியிருந்தாள். நான் என்னுடைய பிடியை இன்னும் இறுக்க அவளின் மார்ப்பு கலசங்கள் என் நெஞ்சில் அழுந்தி பிதுங்கியது. அவளின் கழுத்துப்பகுதியில் முத்தமிட்டபடி அவளின் பின்பக்கத்து சதை குவியலில் கைவைத்தேன். மெதுவாக பிசைய ஆரம்பித்தவன் சிறிது சிறிதாக வேகமெடுத்து அவளை படுத்தி எடுத்து விட்டேன்.

வழமையாக இரவுகளில் போர்வைக்குள் அவசர கலவிகளில் சுகுணாவின் கையே ஓங்கியிருக்கும். அவ்வளவு ஆக்டிவாக ஆண்களையே தோற்கடிக்கும் விதத்தில் அவளின் நடவடிக்கைகள் இருக்கும். துணிகளை அவிழ்ப்பது முதல் எனது சாமானை உருவிவிட்டு நிமிர்த்தி அவளுடையதில் ஏற்றிக்கொள்வது வரை அவளே இயங்குவாள். இன்று அதற்கு நேர்மாறாக ஒன்னும் தெரியாத பாப்பா போல ஆர்டினரி குடும்ப பெண்களை போல நீயே எல்லாம் பண்ணிக்கோ என்பது இப்படி அவள் படுத்து கிடப்பது எனக்கு ஆச்சரியம் அளித்தது. இந்த மாற்றத்திற்கு காரணம் இந்த பளீர் வெளிச்சமும் அதனால் அவளுக்கு ஏற்பட்ட வெட்கமும் என்பது எனக்கு தெளிவாக தெரிந்தது. இந்த பெண்களுக்கே அவர்களின் வெட்கம்தான் சிறப்பு அம்சம். அதுவும் நம்ம ஊர் பெண்கள் கேட்கவே வேண்டாம் அப்படி ஒரு வெட்கக்காரங்க. இந்த வெட்கம் எனக்கு பிடித்திருந்தது. அவள் இன்று இப்படி வெட்கப்படுவதால் எனக்கு கூடுதல் உற்சாகம் பிறக்கிறது. காமத்தில் சூடு கூடுகிறது. சரச சல்லாபங்கள் அதிகரிக்கிறது. ஆனால் சிறிது நேரத்திலேயே என் தங்கை சுகுணா தன் வெட்கங்களை சிறிது ஒதுக்கிவைத்துவிட்டு ஆட்டத்தை மேலும் சூடேற்றிய சமாச்சாரம் அடுத்த பாகத்தில்.

No comments:

Post a Comment