Friday 10 May 2013

மல்லிகா - பத்மா 07


"ஐயோ...விடுங்க மாமா...எனக்கு கூச்சமா இருக்கு" என்று அவன் தோள்களில், என் கைகளை ஊன்றிக்கொண்டு தலையை பின் பக்கமாக சாய்த்து கூச்சத்தில் தலையை அப்படியும், இப்படியும் ஆட்டி சிணுங்கினேன். என் சிணுங்கள் அவன் உணர்ச்சியை இன்னும் கொஞ்சம் உசுப்பி விட்டிருக்கும் போல... என் சூத்துக்கு கீழே அவன் என்னை அழுத்திப் பிடித்துக்கொண்டு சுற்ற... எனக்கு கிறு கிறுத்தது. அவனுக்கும் தலை சுற்றி இருக்க வேண்டும்... நின்ற அவன் என்னை இறக்கி விட்டான்.

அப்படி இறக்கி விடும் போது...நான் இறங்கி வர வர,என் முலைகள் அவன் முகத்தை உரசி, அமுங்கி, பிதுங்கி... அந்த நேரம், நான் இன்னும் கீழே இறங்கி விடாமல் என்னை இறுக்கி பிடித்துக் கொள்ள...என் முலைகளுக்கு நடுவே அவன் முகம் அழுந்திக் கிடந்தது. இறக்கி விட்டதும், டீச்சர்ரிடம் ஸ்டுடென்ட் கேட்பது போல, வெட்கத்தில் என் சுண்டு விரலை அவன் கண் முன்னே நீட்டி, தலை குனிந்தேன். நீட்டிய என் சுண்டு விரல் அழகை பார்த்தவன், ஐஸ் ப்ரூட் போல வாயில் நுழைத்துக் கொண்டு சப்ப..." ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...no 1 வருது மாமா, விடுங்க போயிட்டு வர்றேன்" என்று சொல்லி அவனுக்கு முதுகு காட்டி நடக்கும் போது, அழகாய் ஆடிய என் குண்டிகளின் குழுக்களை ரசித்த என் சித்தப்பா... என்னையே பார்த்துக்கொண்டிருக்க,அவனை கடுப்பேற்ற வேண்டும் என்று நினைத்து... "கதவை வெளிப்பக்கம் பூட்டிட்டு போறேன். காலையிலே தான் வருவேன்" என்று சொல்லி, ஓடத் தொடங்க... விடுவானா என் சித்தப்பன், நான் கதவை எட்டி பிடிப்பதற்குள் என்னை பிடிக்க கையை நீட்ட... அவன் கைகளில் என் பிரா பட்டை சிக்கிக்கொண்டது. அவன் இழுத்த இழுப்பில் என் அக்காவின் பிரா அறுந்து தொங்க...அதை அமுக்கி பிடித்த படியே கதவை திறந்துகொண்டு பாத் ரூமுக்கு ஓடினேன். பின்னாலே வந்து நின்றான் பித்து பிடித்த என் சித்தப்பன். "ஐயோ...இங்கேயும் வந்து நிக்கனுமா...போங்க சித்தப்பா, யூரின் போயிட்டு உடனே வந்துடறேன். கிட்டே இருந்தீங்கன்னா கூச்சத்துலே அது வராது" என்று சொல்லி சிணுங்க..."அடியே கொழுந்தியா...உன் கூதியிலே இருந்து மூத்திரம் எப்படி வருதுன்னு பாக்க ஆசையா இருக்குடி" "எதை,எதை பாக்கணும்னு விவஸ்தையே இல்லையா, இந்த மானம் கெட்ட தேவடியா பயலுக்கு. ஆசை இருந்தா, அவன் அம்மாவே காட்ட சொல்ல வேண்டியதுதானே ... அதான் போய் சேன்துட்டாங்கலோ...சரி, ஆப்பம் கணக்கா,என் அக்கா புண்டை வச்சிருக்காளே...அவ புண்டைலேர்ந்து வந்து வழியரதை பாக்க வேண்டியதுதானே?. பொம்பளைங்க மூத்திரம் போறதை பாக்கணுமாம் இந்த போரம் போக்கு"...என்று நான் நினைத்துக்கொண்டு...பாத் ரூம் கதவை திறக்க,என் பின்னாலேயே வந்த என் மாமான், கதவை சாத்திக்கொள்ள "கருமம் பிடிச்சவன்...கத்தி சொன்னா கூட போக மாட்டான்... கண்டாற ஓலி தேவடியா பையன். பாத்துட்டு போகட்டும் பரதேசி " என்று நினைத்துக் கொண்டு, அவன் இருப்பதை பொருட் படுத்தாமல் என் சிவப்பு பண்டீசை கீழே இறக்கி விட்டு, குத்து காலிட்டு உட்கார்ந்து, 'சிர்ர்ர்ரர்ர்ர்ர்' என்று மூத்திரம் பெய்ய... என் சிவந்த தொடைகளையும்,அதற்கு நடுவே ரோஜா மொட்டு போல virinthu சிவந்திருந்த என் புண்டை அழகையும் ரசித்து, வழிந்து வந்த மூத்திரத்தை 'ஆ' என்று வாய் பிளந்து...நயாகரா நீர் வீழ்ச்சியை பார்த்தது மாதிரி,நாக்கை தொங்க போட்டுக்கொண்டு பார்த்தான். என்னால், எனக்கு ஏற்பட்ட வெட்கத்தை கட்டுப் படுத்த முடியவில்லை, "ஏங்க...போங்களேன். அப்படி என்னத்தை பாக்கறீங்க 'ஆ'ன்னு வாயை பொளந்துக்கிட்டு, கூச்சமா இருக்கு'ன்னு சொல்றேனில்லே, காதிலே விழலியா" என்று நான் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே... கையை நீட்டி மூத்திரம் வந்துகொண்டிருந்த புண்டை ஓட்டையை ஒரு விரல் அழுத்தி அடக்க, 'சிர்ர்ரர்ர்ர்' என்று சுதந்திரமாக போய் கொண்டிருந்த அதன் வேகம், தடை பட்டு 'சிர்ர்ப்ப்' என்று நிற்க...ஓட்டையை அடைத்தும்,விளக்கியும் விளையாடினான் என் அசிங்கம் பிடிச்ச மாமன் . நான் பெய்த மூத்திரத்தை, கையை குவித்து,தீர்த்தம் போல பிடித்து அப்படியே வாயில் உறிஞ்சிக்கொண்டான். எனக்கோ வெட்கம் பிடுங்க,முகம் சிவந்து,என் இடது கையால்,பெய்து கொண்டிருந்த என் மூத்திரத்தை கொஞ்சம் போல பிடித்து,அவர் மேல் அள்ளித் தெளித்து அடித்து, " போக மாட்டீங்க!" என்று செல்லமாய் விரட்டினேன். நான் அள்ளித் தெளித்த மூத்திரம் அவன் முகத்தில் வழிந்து, மூக்கு நுனியில் சொட்ட...அதை நாக்கை நீட்டி வாங்கி சப்புக் கொட்டி சுவைத்தான். பாத் ரூமுக்குள் நுழையும் போதே....என் மாமன் கை பட்டு அறுந்து போன...அந்த பாழாய்ப் போன பழைய பிரா, விழுந்து விட... இப்போது என் சித்தப்பன் கண் முன்னே நிர்வாணமாகத்தான் உட்கார்ந்திருந்தேன். என் நிர்வாண அழகை சிரித்தபடி,சித்த பிரமை பிடித்தவன் பார்ப்பது போல,பார்த்துக்கொண்டிருந்தான்... சிறுக்கி பெத்த சித்தப்பன். "ஏன்டி 'கும்'ன்னு கூதியை வச்சிருக்கிற கொழுந்தியாலே, இதை இங்கே வந்துதான் ஊத்தனுமா, அங்கேயே சொல்லி இருந்தீன்னா 'ஆ'ன்னு வாய்க்குள்ளேயே வாங்கி இருப்பேனே" என்று சொல்லிக்கொண்டே...என் கூதியை அவனே நன்றாக கழுவி விட்டு,என்னை குழந்தை போல அவன் இடுப்பில் தூக்கி வைத்துக்கொண்டான். (50 kg பிகர் தான் நான் ). கூதி மயக்கத்திலிருக்கும் என் குடிகார சித்தப்பனுக்கு நான் சொன்னது மறந்து விட்டது போல இருக்கு. என்னை இடுப்பில் வைத்துக்கொண்டு, அவன் கையிலிருந்த என் பண்டீசை முகர்ந்துகொண்டே...பெட் ரூம் நோக்கி நடந்தான். அவன் இடுப்பில் என் கூதி அழுந்தி தேய்க்க, ஈரமெல்லாம் காய்ந்து போய்,அவன் இடுப்பு சதியில் என் பருப்பு மோதி,உரசி, நசுங்க...நாணத்தில் அவன் கழுத்தை கட்டிக்கொண்டு, தோளில் தலை சாய்த்து படுத்துக் கொண்டேன். (கொஞ்சம் ரெஸ்ட் குடுங்க...அக்கா சொன்னதுக்கப்புறம் நான் சொல்றேன்.)பெட் ரூம்: 1 என் மொட்டின் மேல் பட்டுத் தெறித்த பிராண்டி என் புண்டைக்குள் வழிந்து நிரப்ப,அங்கே வழிந்திருந்த என் ஜூஸ்ஸோடு சேர்த்து நக்கி சுவைத்தான். மொட்டின் முனையை அவன் நக்கி தாலாட்ட, மொட்டின் மேல் பிராண்டி 'பொட்' என்று விழுந்து பூபால ராகம் பாடியது.இடுப்பை அப்படியும்,இப்படியும் நெளித்தேன்.துடித்து விடுவேனோ என்று எனக்கு துன்பமாக இருந்தது. ஆடிக்குளுங்கிய முலைகள் இப்போது அவன் கைகளுக்குள் கசக்கப் பட்டுக்கொண்டிருந்தது. என் அரை வாசி முலைகளைத்தான் அவன் கைகளுக்குள் அடக்க முடிந்தது. கால் வாசி முலைகள் அவன் கைகளுக்கு சிக்காமல் கண்ணாமூச்சி காட்டியது. விடுவானா என் தம்பி?...வீரன் அல்லவா?...என் ஒரு முலையை இரு கையால் சேர்த்துப் பிடித்து அடக்கி விட்டான். ஆனாலும் காம்பு அவன் கைகளுக்கு சிக்காமல் அவனைப் பார்த்து கண் அடித்தது. அக்கா நீ தான் முரண்டு பிடிகிறேன்னா,உன் முலையும் அப்படிதான் இருக்கு...சரியான முரடு" என்று அவன் சொன்னதை கேட்டு, எனக்கு சிரிப்புதான் வந்தது. "டேய்...போதுண்டா எந்திருச்சு நில்லுடா...எனக்கு துடிச்சிரும் போல இருக்கு. அதுக்குள்ளே உன் பூலை நல்லா ஊம்ம்பி கொடுக்கிறேன்.என் புண்டைக்குள்ளே நறுக்குன்னு நாலு குத்து குத்து. போதும்...பருப்பு வெந்து பாயசம் சிந்த ஆரம்பிச்சுடும்" என்று சொல்ல,என்னை விட்டு எழுந்து என் முன்னே ஆணழகனா நின்று,தன் அழகான சுன்னியை ஆட்டி காண்பித்தான். நானும் எழுந்து அவன் முன்னே மண்டி இட்டு, "டேய்...அவ கொடுத்து வச்சவ தாண்டா, புடிச்சாலும் புடிச்சா, புலியன் கொம்பு மாதிரி. இன்னும் 80 வருசத்துக்கு ஓத்துக்கிட்டு இருந்தாலும் உன் சுன்னியோட கம்பீரம் குறையாது போல இருக்கு." "எனக்கு 80 வருஷம் வரைக்கும் தாக்கு பிடிக்கும்னு எனக்கு தெரியும்...,ஆனா உன்னோட தங்கச்சியை, நான் ஓக்கிற ஓளுலே 20 வருஷம் கழிச்சு, அவளாலே எந்திருச்சி நிக்க கூட முடியாது போல இருக்கே?" "கவலைப் படாதே,அந்த நேரத்துக்கு என் மகளுங்க தயார் ஆகிடுவாளுங்க" என்று சொல்லி,அவன் சுன்னி மொட்டுக்கு முத்தம் கொடுத்து, வாய்க்குள் வாங்கி, வசதியாக ஊம்ப,ஊம்ப...வாய்க்குளேயே ஓத்து,என் உதடுகளை புன்னாக்கினான் என் வாலிப தம்பி. குந்து காலிட்டு குண்டிகள் விரிய,ஊஞ்சலாடி அவன் சூத்துகளை மெதுவாக பிடித்துக்கொண்டு நான் ஊம்பிய போது,என் தாலிக்கொடியும் சேர்ந்து ஆடி...என் அசைந்து குலுங்கிக்கொண்டிருந்த முலை பள்ளத்தில், உருண்டு புரள...அதை ரசித்து பார்த்து, "அக்கா...அழகா ஊம்புறேக்கா" என்று சொல்லி, என் வாய்க்குள் அடித்து அடித்து ஓத்தான். அப்படி அவன் ஓத்துக்கொண்டிருந்தபோது,அவன் கோட்டைகள் என் தாவன் கோட்டையில் மோதி 'தட்' 'தட்' என்று சத்தத்தை எழுப்ப,அவன் முகத்தை பார்த்து புன்னகைத்தேன் நான். இன்பத்தை பின்னோக்கி தலை சாய்த்து, என் வாய்க்குள் கண்டபடி குடிகாரன் கார் ஓட்டு வது போல என் வாய்க்குள் எங்கெங்கோ இடித்தான். சுன்னி சூடேறி சுகமான இன்பத்தை அவனுக்கு கொடுக்க,என் தலையை மல்லிகைப் பூவோடு அழுத்தி ஆவேசமாக ஓத்தான். தொண்டை காய்ந்து, சூடேறி, தாகம் எடுத்து தவித்த நேரத்தில்... அமுத மழை போல என் வாய்க்குள் 100 ml விந்தை பீச்சி அடித்து, என் தலையயை இருக்க பிடித்துக்கொண்டான். முக்கி மூச்சு திணறிய நான், விருட் என்று அவன் சுன்னியை என் வாயிலிருந்து உருவ...வழிந்த விந்து என் முலைகள்,தாலிக்கொடி,தொடை ஆகிய இடங்களில் தெறித்து விழுந்தது. ஆசுவாசமடைந்து, அவன் இருக்கியா கொட்டைகளை இதமாக தடவிக்கொண்டே, சுன்னி முழுதும் நக்கி சுத்தப் படுத்தினேன். என் தொடைகளில் வழிந்து சிந்திய அவன் விந்தை,ஒரு விரலால் வழித்தி எடுத்து வாய்க்குள் சொருகி சூப்பினேன். சொர்க்க நினைவிலிருந்து சுய நினைவுக்கு வந்தவன், தன் கிறங்கிய கண்களால் என்னை அன்போடு பார்த்து என் அக்குளில் கை கொடுத்து மேலே தூக்கி, ஆரத் தழுவி அணைத்துக் கொண்டு, கன்னங்களில் முத்தம் கொடுத்து,என் கனிந்து சிவந்த அவன் விந்து படிந்திருந்த உதடுகளை உறிஞ்சி சப்பிக்கொண்டே..அவன் நெஞ்சோடு அழுந்தி பிதுங்கி அழகு காட்டிய முலைகளை பார்த்தவன்,அங்கே அவன் விந்து சிந்தி சிதறி இருப்பதைக் கண்டு...குனிந்து நக்கி சுவைக்க...அதே நேரம் அவன் விரல்கள் என் காம்புகளை திருவிக்கொண்டிருந்தன. "அக்கா...வாய் வலிக்குதாக்கா?" "உள்ளே விட்டு சொருகரப்போ, அக்கான்னு கூட பாக்காமே,பாசமில்லாமே சொருகிட்டு,இப்போ சும்மா ஆறுதலுக்காக கேக்கிறியா? இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஊம்பட்டுமா?இல்லே இதுவே போதுமா?" "என் அழகு அக்காவே, இதுவே போதுமடி...இன்னும் ஏழு நாளைக்கு தாங்கும். என் வருங்கால பொண்டாட்டி, உன் புருஷன் கிட்டே மாட்டிக்கிட்டு என்ன பாடு படராலோ ... வாக்கா அவங்க ரூமுக்கே போய் பாக்கலாம்.BED ROOM :2 குழந்தை போல என்னை பெட் மேல் உட்கார வைத்து,என் கூதிக்கு பாண்ட்ஸ் பவுடர் போட்டு தடவி விட்டு, கொஞ்சம் போல வளர்ந்திருந்த கூதி முடிகளை கோதி வீட்டு ரசித்தான். மல்லாக்க என்னை படுக்கப் போட்டு,என் சூத்துக்கு கீழே ஒரு தலையணையை சொருகி...தூக்கி நின்ற புண்டைக்கு முத்தம் கொடுத்து, கைகள் இரண்டையும் நீட்டி என் காம்புகள் ரெண்டையும் திருக...எனக்கு எங்கோ வானத்தில் பறப்பதை போல இருந்தது. என் கால்களுக்கு நடுவில் படுத்துக்கொண்டு, என் இரு உள்ளந்தொடைகளிலும் அவன் கன்னங்களை தேய்த்து...(என் தொடைகளின் அழகும்,பள பளப்பும் அவன் முகத்துக்கும் வரவேண்டுமாம்).. முத்தமிட்டு.. அப்போதும் மோகம் தீராமல், செல்லமாக என் உள் தொடையை கடித்து சிலிர்க்க வைத்தான். மேலே என் விரைத்து நிமிர்ந்த காம்புகளை திருகிக்கொண்டே,என் இளம் புண்டை மேட்டுக்கு ஓராயிரம் முத்தங்கலாவது 'இச்',' இச்' என்று கொடுத்திருப்பான். எனக்கும் அவன் செய்த செய்கையால் ஊரலேடுத்து, உணர்ச்சியில் தத்தளிக்க,...புண்டை உள்ளிருந்து ஊற்று பெருக்கெடுக்க...என் தலைக்கு அடியிலிருந்த தலையணை கைகளால் கசக்கி,உதடுகளை உள்ளுக்கு இழுத்து கடித்து ஒரு மாதிரியாக உடம்பை நெளித்து...' ஊச்ச்ச்ஸ் ' என்றேன்.

என் புண்டை இதழை முதன் முதலாக லேசாக விரித்த சித்தப்பன்,அதன் அழகையும், இளம் சிவப்பு நிறத்தையும் கண்டு மயங்கி...காம வெறியில், கண் சிமிட்டாமல் பார்த்துக்கொண்டிருக்க....தலை நிமிர்ந்து பார்த்த நான் அவன், தலயில் செல்லமாக ஒரு கொட்டு கொட்டி, "என்ன சித்தப்பா அப்படி பாக்கறீங்க, இதுவரைக்கும் புண்டையே பாக்காதவன் மாதிரி" என்று கேட்க "அழகான அம்சமான கூதிடி உனக்கு...உன் அண்ணன்காரன் நிச்சயம் கொடுத்து வைத்தவன் தான்...என்ன பள பளப்பு! என்ன கலர்! என்ன வாசனை!...அப்பப்பா ஆளையே மயக்குதுடி. உன்னை ஓக்க வேண்டாம். உன் கூதியை பார்த்துக்கொண்டிருந்தாலே போதும்... பசி தீந்துடும்." "போங்க மாமா...சும்மா 'ஐஸ்' வைக்காதீங்க, நீங்க கொட்டி பூசுன பாண்ட்ஸ் பௌடேரோட வாசனையா இருக்கும்." "அந்த வாசனை எனக்கு தெரியாதா, உன் வாசனையும்,அந்த வாசனையும் கலந்து ஏதோ புதுசா...இன்ப நறுமணமாய்...என்னத்தை சொல்றது" என்று சொல்லி,புண்டை பள்ளத்தில் அவன் மூக்கு பதிந்து கொள்ள... மூச்சிழுத்து முகர்ந்தான். மூத்திரம் போனதை சரியா கழுவலியா...என்னமோ வாசனை அவனை இழுக்குதுன்றானே... என்ன கர்மமோ? ரசிச்சுட்டு போகட்டும். கடிச்சு வைக்காமே இருந்தா சரி" என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருந்த போதே, என் புண்டை மேட்டை அவன் கடித்து வைக்க 'ஆஆவ்வ்வ்' என்று அலறிய நான், "மாமா கடிக்காதீங்க...வலிக்குது" என்று கெஞ்ச, என் புண்டை இதழை விரித்து.... அந்த ரோஜா நிற பாதையில்,நாக்கை விட்டு நக்க ஆரம்பித்தான். நாவுக்கரசர் பட்டமே கொடுக்கலாம் அவனுக்கு... அப்படி நக்கினான். என் புண்டை கொல கொலத்து, பிசு பிசுக்க,அவன் தலை முடிகளை நன்றாக அழுத்தி பிடித்து என் புண்டைக்குள் அமுக்க...மூச்சு கூட விட முடியாமல் முத்தெடுத்தான். என் பட்டாணி பருப்பை அவன் நாக்கால் தொட்டு தட்டி தாலாட்ட வைத்து...பற்களுக்கு இடையில் வைத்து பதமாக கடிக்க..."ஸ்ஸ்ஸ்...ஐயோ...என்ன மாமா இது, அது உங்களை என்ன பண்ணிச்சு,கடிச்சு வைக்கிறீங்களே" "கல்கண்டு மாதிரி இருக்குதுடி, கடிக்காமே இருக்க முடியலை....இன்னும் கொஞ்சம் விரிச்சு வை...வெளியில் இருந்ததை எல்லாம் நக்கிட்டேன். உள்ளே இருக்கிறதை தான் உறிஞ்சி குடிக்கணும்" "ஏன் ஸ்ட்ரா வாங்கிட்டு வந்து ,சொருகி, உறிஞ்சி குடிக்க வேண்டியதுதானே...தாயோளி மகனுக்கு, ஆசை அடங்கலை போல?" "அப்படிதான் செய்யணும், உன் அக்க திட்டுவாளோ'ன்னு பாக்கிறேன்" "இந்த பேச்சுக்கு ஒன்னும் குறைச்சல் இல்லை" என்று மெதுவாக எனக்கு நானே சொல்லிக்கொண்டு என் தொடைகளால் அவன் முகத்தை அமுக்க... திணறி, திண்டாடினான் மாமன். ......... ........ ........... ......... ........ .......... ரோஜா அலறிய சத்தத்தை கேட்டு, நானும் என் தம்பியும் அவர்கள் அறைக்குள் நுழைந்தோம். நாங்கள் நுழைந்த போது,அவர் தலை என் தங்கையின் தொடைகளுக்கு நடுவில் மாட்டிக்கொண்டிருக்க... அவர் திணறி திண்டாட, வேக வேகமா உள்ளே நுழைந்த நான், என் தங்கையின் கால்களை விரித்து பிடித்து, அவரை விடுவித்தேன். “நல்ல வேளைடீ நீ வந்தே,இல்லைன்னா இந்நேரம் எனக்கு மூச்சடைச்சு போய் இருக்கும்" "நான் தான் உங்க பொண்டாட்டி . நீங்க செய்யிற அட்டகாசங்களை எல்லாம் பொறுத்துக்கிட்டு இருப்பேன். அவளும் அப்படின்னு நேனைசுக்கிட்டீன்களா? அதுக்குதான் சொல்றது... கொழுந்தியா கிட்டே குசும்பு வேண்டாம்கிறது." "எங்கெங்கேயோ கடிச்சு வச்சார். சரி போகட்டும்னு விட்டுட்டேன். பருப்பையும் கடிச்சு வச்சா... பாத்துட்டு சும்மா இருப்பேனா...அதான், என் தொடைங்களை நெருக்கி அவரை தினரவச்சேன்" "ஏங்க உங்களுக்கு கொஞ்சமாவது அறிவு இருக்கா... அவ தொடைக்குள்ளே மூச்சு கூட விட முடியாமே நீங்க முக்கிக்கிட்டு இருந்தீங்களே...கைகேற்ற தூரத்துலே தானே அவ முலைங்க இருக்கு...அள்ளிப் பிடிச்சு அழுத்தி பிசைஞ்சிருந்தீங்கன்னா அவ 'ஐயோ...அம்மா'ன்னு கத்தி, தொடைகளை அகலாமாக்கி இருப்பா...இது கூட தெரியாமே கொழுந்தியாலை ஓக்க வந்துட்டார், கூறு கெட்ட மனுஷன்.அக்கா... மூணு பேரும் சேர்ந்துக்கிட்டு மாமாவை வச்சு காமெடி பண்ணது போதும். என் சுன்னி எப்படி எழுந்திருசுகிட்டு ஆடுது பார்." "ஏன்டா அவசரப் படுறே அதுக்குதானே கூட்டிக்கிட்டு வந்திருக்கேன். மாமா நல்ல நக்கி உன் தங்கச்சி புண்டையை பக்குவப் படுத்தி வச்சிருக்கார். நீ உள்ளே விட்டு ஓக்கரதுதான் பாக்கி. சித்தப்பா,மாமா,மாமனார்,சித்தி, அக்கா, மாமியார்--இவங்க முன்னாலே நீ உன் தங்கச்சியை, அவ கதற கதற ஓக்கப் போறே, லக்கி பெல்லோ டா நீ" என்று சொன்ன அக்கா, என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு...,ம்ம்ம்...என்ஜாய்,அதுக்கு முன்னாலே... உன் மாமா, என் குண்டியிலே ஓக்கனும்னு ரொம்ப நாளா ஆசைப் பட்டு கேட்டுகிட்டு இருந்தார். எனகென்னவோ பயமா இருந்ததாலே நாளை கடத்திக்கிட்டே வந்தேன். இப்போ நீங்க எல்லாம் இருக்கீங்க, அந்த தைரியத்துலே, அதையும் செஞ்சு பாத்துடலாமுன்னு முடிவு பண்ணிட்டேன். அதனாலே மாமா என் குண்டிக்குள்ளே அவர் சுன்னியை சொருகுனதுக்கப்புரம்.உன் பூலை, உன் பொண்டாட்டி புண்டையிலே சொருகலாம் என்ன?" "சரிக்கா " அக்கா, இந்த யோசனையை சொன்னதுமே,தன் நெடு நாள் கனவு நிறைவேறப் போவதை நினைத்து சந்தோசப் பட்ட மாமா, கட்டிலின் பக்கவாட்டில் கால்களை விரித்து தொங்கப் போட்டுக்கொண்டு படுக்க...அவர் சுன்னி ஏவுகணை ராக்கெட் போல வானத்தை பார்த்து நிமிர்ந்து நின்றது. "அக்கா...அதுக்குள்ளே ரெடி ஆயிட்டார் பார் மாமா" "ஆமாண்டா, அவர் எதிர் பார்த்தது நடக்க போகுதில்லையா, அதான் அந்த நெனைப்பிலேயே அவர் சுன்னி தூக்கிட்டு நின்னிருக்கும். குண்டியிலே ஓக்கரதுன்னா சும்மாவா...சுன்னி 'கும்'ன்னு இரும்பு ராட் மாதிரி இருந்தாதான் அந்த போசிஷன்லே வேலை செய்ய சரிப் பட்டு வரும். ஓத்து ஓத்து ஓய்ஞ்சு போயிட்ட சுன்னியை வச்சுக்கிட்டு ஒன்னும் பண்ண முடியாது." "மாமாதான் படுத்து சுன்னியை நிமித்தி...தேங்கா உரிக்க கடப்பாறையை நிலத்துலே குத்தி வச்சிருக்கிற மாதிரி வச்சிருக்கார். போய் நீ காலை அகட்டி குண்டியை சரியா வச்சு உக்காந்தீன்னா...அமுக்குன தேங்காய்க்குள்ளே கடப்பாரை நுனி கபன்னு நுழைஞ்சுக்கிற மாதிரி.. அவர் சுன்னி உன் குண்டிக்குள்ளே நுளைஞ்சுக்கும். இன்னும் என்னக்கா யோசனை? போய் உக்காருக்கா" என்று தம்பி தைரியம் கொடுத்ததும், காலை அகட்டி..."பேசும் போது தைரியமாக பேசிட்டோம். இவரோட சுன்னியை எப்படி உள்ளே நுழைசுக்கிறது'ன்னு எனக்குள் ஒரே பயமாக இருக்க... மனதை தைரியப் படுத்தி, அவர் தொடைகளுக்கு மேலாக அவருக்கு முதுகு காட்டி உட்கார, அவர் அடித்தண்டை பிடித்து நேர் படுத்தி என் குண்டி ஓட்டைக்கு சரியாக வைத்தார். அவர் சுன்னி முனையில், என் சூத்து ஓட்டை இருக்கும்படி வைத்து உட்கார்ந்து, பல்லைக் கடித்துக்கொண்டு அமுக்கினேன். கொஞ்சம் போல நுழைந்து கொண்டது. மீண்டும் கஷ்டப் பட்டு, இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்த...ஏற்ப்பட்ட வழியில் என் கண்களில் கண்ணீர் துளிர்த்து,கரை புரண்டது. "என்னாலே முடியலைடா, வேண்டாம்டா சாமீ...இன்னொரு நாளைக்கு பாத்துக்குவோம்" என்று சொல்லி நான் எழுந்து நிற்க, அவரின் முகம் வாடிப்போனது. "பாத்தியாக்கா மாமா எப்படி ஏமாந்துட்டார்'ன்னு...இப்படி வாக்கா... கொஞ்சம் குனிஞ்சு நின்னு,உன் குண்டியை காட்டு" என் தம்பி சொன்ன படி குனிந்து அவனுக்கு என் குண்டியை காண்பித்தேன்.(தம்பிக்கே என் குண்டியை காடுற அளவுக்கு எனக்கு தகாத நேரம் நடக்குதுன்னு நெனைக்கிறேன்) "அதானே பாத்தேன்...சுருக்கு பைக்கு, இறுக்கி சுருக்கம் வச்ச மாதிரி...உன் சூத்து ஓட்டை எப்படி சுருங்கி கிடக்குது பாரு" (நான் எங்கேடா பாக்குறது. அதுக்கு பதிலாதானே உன்னை பாக்க அனுமதிச்சிருக்கேன்) என்று சொன்ன என் தம்பி, அவன் தங்கையை பக்கத்தில் அழைத்து, அவள் கூதியில் ஊறித் தழும்பிய சுரப்பை தன் நாடு விரலால் வழித்தெடுத்து, என் சூத்து ஓட்டையை சுற்றி பூசி, அதே விரலை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் குண்டிக்குள்ளே சொருகி...உள்ளே விட்டு விட்டு இழுக்க, ஈரப் பசை காய்ந்து போனது. அவன் தன் தங்கச்சியை பார்க்க, குறிப்பறிந்த அவன் அன்புத் தங்கை...(குரிப்பரிஞ்சுதானே இப்போ தன் கூதியையே,அண்ணனுக்கு கொடுக்க வந்திருக்கா)..."இன்னும் வேணுமான்னா" என்று கேட்டு,அவளே அவள் புண்டையிலிருந்து ஜூஸ்சை வழித்தெடுத்து...சொருகி எடுத்த அண்ணனின் விரலில் தடவி விட்டாள். அவள் விரலில் இருந்த மிச்சத்தை அவன் அவள் விரலோடு வாய்க்குள் வாங்கிக்கொண்டு சூப்பினான். "அக்கா இப்பே பயப்படாமே போய் உக்காரு,லூப்ரிகாஷன் செஞ்சாச்சு ஈஸியா உள்ளே நுழைஞ்சுக்கும்" (புண்டை மெகானிக்?) என்று எனக்கு தைரியமூட்ட "டேய் ... எனக்கென்னவோ இன்னும் பயமாதாண்டா இருக்கு" என்று பயணத்தில் உளற... "மாமா சுன்னிக்கே பயந்தா எப்படிக்கா, இப்படி பயந்துக்கிட்டே நின்னுகிட்டிருன்தீன்னா, அப்புறம் உன்னை குனிய வச்சு உன் குண்டிக்குள்ளே என் சுன்னியை இறக்கிடுவேன்" என்று சொல்லி என்னை பயமுறுத்தினான். "ஐயோ...அடப் பாவி...அப்படி எல்லாம் செஞ்சிடாதேடா. உன் சுன்னியை முன்னாலே உட்டுகிரத்துக்கே, நான் முக்கி முனக வேண்டி இருக்கு, இதுலே பின்னாலே விட்டீன்னா,பேச்சு மூச்சு,இல்லாமே போயிடும் எனக்கு... அவரோட சுண்ணியையே எப்படியாவது என் குண்டிக்குள்ளே சொருகிக்கறேன். நீ கூடப் போரந்தவன்னு கூட பாக்க மாட்டே,குனிய வச்சு குத்தி,குதிரை ஏறினாலும் ஏறிடுவே" என்று நான் சொல்ல,என் தங்கை சிரித்து வாயை மூடிக்கொண்டாள். "என் வேதனை, உனக்கு இழிப்பா இருக்காடி " என்று அவளை முறைத்து, என் தம்பியை பக்கத்தில் அழைத்து என் முன்னே நிற்க வைத்து அவன் கைகள் இரண்டையும் ஆதரவாக பிடித்துக் கொண்டு,அவர் சுன்னியை என் குண்டிக்குள் மெதுவாக.. வழியில் ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஅ..அம்மா,.. என்று அனத்திக் கொண்டே நுழைக்க...இன்ச் பை இன்ச் ஆக உள்ளே இறங்கியது.இப்படி நான் நுழைத்துக் கொண்டிருப்பதை என் தம்பியும்,தங்கையும் வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தனர். "என்னங்கடா அப்படி பாத்துக்கிட்டு இருக்கீங்க...முழுசும் உள்ளே போயிடுச்சா... இல்லே இன்னும் மிச்சம் மீதி இருக்கா?" "நீ யாரு? எங்களோட அக்காவாச்சே....விடுவியா...மாமாவோட சுன்னி முழுசும் உன் குண்டைக்குள்ளே போயிடுச்சு...உன்னை வாட்டி வதைச்ச சுன்னியை ஒரு வழி பண்ண வேண்டாமா...எந்திருச்சு எந்திருச்சு உக்காந்து... குண்டிக்குல்லேயே மாமாவோட சுன்னிக்கு கும்மாங் குத்து குத்துக்கா....பயந்து, பாலை கக்கி,படுத்திடணும் அவர் சுன்னி" "ஆமாண்டா, நீ சொல்றதுதான் கரெக்ட்" என்று சொல்லி,எழுந்து எழுந்து உக்காந்து, மாமாவின் இடுப்பை ஓடித்தாள். "ஐயோ...வேண்டாமடி...நீ எகிறிக் குதிக்கிற வேகத்தை பாத்தா என் சுன்னியை ஓடிசுடுவே போல இருக்கே...என்னுதை ஓடிசுட்டா உனக்கு தம்பியோடது இருக்குன்னு தைரியமா?" "ஆமாங்க" என்று நக்கலாய் சொல்லி, அக்கா என் கைகளைப் பிடித்துக்கொண்டு மேலும் கேளும் 'ஜங்' 'ஜங்' என்று எகிற...அவள் முலைகள் அந்த பக்கமும்,இந்த பக்கமும் பேயாட்டம் ஆடி குலுங்கியது.தஸ் புஸ் என்று மூச்சு வாங்கினாலும் தம் பிடித்து குத்திக்கொண்டிருந்தாள். 'இந்த தேங்காய், கடப்பாரையையே உடைத்து விடுமோ' என்று எனக்கு பயமாக இருந்தது. "நான் தான் பழகிட்டேன்லே...அவளை படுக்க வச்சு நீயும் பழகுடா...சாரி,அவளுக்கு பழக்கி கொடுடா. எனக்கு இனிமே பயமில்லே, உன் மாமா பயந்து ஓடாமே இருந்தா சரி" "நான் ரெடி, உன் தங்கச்சிதான் இப்போ பயப் படுறா,அவள் பயப்டாமே இருக்க நீதான் ஒரு வழி சொல்லணும்." "அக்காவுக்கே தைரியம் சொல்லி,அதுக்கு வழியும் காண்பிச்ச ஆம்பிளை நீ...உனக்கு நான் சொல்லித்தருனுமா?....என்னடா கிண்டலா பண்றே? "அக்கா...ஒரு ஐடியா " "என்னடா....சொல்லித் தொலை...இங்கே எனக்கு சூத்து எரியுது " "நீ...மாமாவோட சுன்னியை வெளியே எடுக்காமே அப்படியே மாமா மேலே மல்லாக்க படுத்து, கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடு, ...ம்ம்ம்... உன் மேலே ரோஜா மல்லாக்க படுத்து காலை விரிச்சு காமிக்கட்டும். ...ம்ம்ம்... அவ உன் மேலே படுத்திருக்கிரதினாலே அவளுக்கு கொஞ்சம் பயமில்லாமே இருக்கும். ...ம்ம்ம்... அப்புறம், அக்காவும்,மாமாவும் பக்கத்தில் இருக்கிறப்போ, நமக்கு என்ன பயம்னு அவளுக்கு ஒரு தைரியம் வரும். என்னக்கா நான் சொல்றது சரிதானே?" "தங்கச்சியை அவ அக்க மேலேயே போட்டு ஒக்கனும்னு ஆசைப் படுறே...இந்த குடும்பத்துலே எல்லோருடைய ஆசையையும் தீத்து வைக்க வேண்டியது என் வேலையா போச்சு. "வாடி ரோஜா, உன் அண்ணன் சொன்ன மாதிரி என் மேலே படுத்துக்க...உன் மாமா ரெண்டு பேர் வெயிட்டையும் தாங்குவாரா கேளு".... "டேய்...அப்புறம் நீ எங்க மேலே படுத்து அவளை ஓக்க கூடாது. நின்னுகிட்டே தான் ஓக்கணும்... என்ன?" "சரிக்கா...மாமா உங்க ரெண்டு பேரையும் தாங்கறது இருக்கட்டும்.நீ ரோஜாவ தாங்கிக்குவியா?" "பூங்கொடி மாதிரி இருக்கா...இவளை தாங்க முடியாதா என்ன? உன்னையும் உன் மாமனையும் தாங்கலையா நான்" "அப்போ சரி" என்று சொல்லி என் அழகு தங்கையை ஓக்கத் தயாரானேன். தாலி கட்டி மேளம் கொட்டி, அம்மி மிதித்து அருந்ததி பார்த்து, சாந்தி முகூர்த்தம் வைக்க சந்தர்ப்பம் பார்த்து, சடங்கு சம்பிரதாயங்கள் செய்து, காத்திருந்து கை பிடித்து, கண்களால் கதை பேசி, காதலித்து கட்டில் சுகம் அனுபவிக்க வேண்டிய நாங்கள் (என் தங்கை வேறொருவனோடு,நான் வேறோருவளோடு) இன்று மதுவின் மயக்கத்தில், மன்மத கிறக்கத்தில் என்ன வெல்லாமோ செய்து கொண்டிருக்கிறோம். இறைவா எங்களை மன்னியும். பெட் மேல் ஏறி என்மேல் மெதுவாக காலை விரித்து வைத்து, மல்லாக படுத்தால் என் தங்கை ரோஜா. அப்படி ஒன்றும் அவள் வெயிட்டாக இல்லை. என் மேல் படுத்த போது அவள் கழுத்து என் மூக்குக்கு அருகே இருக்க...அவள் வாசனை அருமையாகத்தான் இருந்தது. அப்படி அவள் படுத்த போது மாமாவின் கைகள், மல்லாக்க படுத்திருந்த என் முலைகளை இறுக்கிப் பிடித்துக்கொண்டிருக்க, அவரின் சுன்னி என் குண்டிக்குள் அழுந்திக்கிடந்தது.அவரின் கோட்டைகள் மட்டும் வெளியே தெரிய முழு சுன்னியையும் என் குண்டி முழுங்கி இருக்க...அதை பார்த்தபடியே அருகில் வந்தான் அவன். எவன்? என்னங்க கதை கேக்குறீங்க? என் தம்பி தாங்க.

விரைத்த அவன் சுன்னியை, கையால் உருவிக்கொண்டே ரோஜாவின் அழகுப் புண்டையை பார்த்த என் தம்பி,ஆசையை அடக்க முடியாமல், அவள் வெடிப்பின் மீது அவன் சுன்னி முனையை வைத்து கூதி ரசத்தை தொட்டு தேய்க்க...முக்கினால் முனகினாள் ரோஜா. தொட்டு தேய்க்கும் போதே, முக்கி முனகுகிறாலே...என் தம்பியின் தோல் கத்தியை சொருகினால் என்ன பண்ணுவாளோ என்று நினைத்து எனக்கு சிரிப்புதான் வந்தது. "அக்கா கொஞ்சம் புண்டையை விரிச்சு கொடுக்கா " "எதைடா...என்னுடதையா, உன் தங்கச்சியோடதையா....புரியும் படி சொல்றா, எங்கம்மா புண்டைக்கு பொறந்தவனே" என்று நான் கிண்டலடித்து...என் மேல் படுத்திருந்த என் தங்கை ரோஜாவின் புண்டையை தடவி, அதன் மேன்மையை ரசித்து "பட்டு துநியாட்டம் பள பளன்னு...வெல்வெட் துணியாட்டம் மெத்து மெத்துன்னு இருக்கே ... இதுலேயா உன் சுன்னியை உடப் போறே பாவி" "ஆமாம்கா...விரிச்சு குடுன்னா விளையாட்டு பேசிக்கிட்டு" என்று சொல்லி, நான் விரித்துப் பிடித்த என் தங்கையின் கூதியின் வெடிப்பில் அவன் குண்டாந்தடி சுன்னியின் மொட்டை வைத்து அமுக்க... ஆடிப் போனாள் ரோஜா. "அக்கா...எனக்கு என்னவோ பயமா இருக்கு...எப்படித்தான் தாங்கறதோ... அந்த கடவுள் தான் வந்து காப்பாத்தணும்" என்று பிதற்றி...தனக்கு தெரிந்த கடவுள்களின் பேர்களை சொல்லி வேண்டிக்கொண்டிருந்தாள் என் அழகுத் தங்கை. அவள் அழுவது எங்கள் வீட்டிலிருப்பவர்கள் யாருக்கும் பிடிக்காது. அவள் கண்ணீர் விட்டாள் கரைந்தே விடுவோம் நாங்கள் (கடைசி பிள்ளை ஆயிற்றே செல்லம் தான்..இப்போ எப்படி சமாளிப்பது? "ரோஜா பயமா இருக்கா...(பயத்தில் அவள் உடல் லேசாக அதிர்வதை என்னால் உணர முடிந்தது)...ஒன்னும் பயபடாதே. இந்த அக்கா உன் பக்கத்துலே இருக்கேன். இப்படிதான் நானும் பயந்தேன். ஆனா போகப் போக சரி ஆயிடுச்சு. நீ அழுகுரதைப் பாத்தா எங்களாலே தாங்க முடியாது அதனாலே பாலைக் கடிச்சுக்கிட்டு கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ...ஆரம்பத்துலே கஷ்டப் பட்டு இப்போ அக்கா மாமாவோட சுன்னியை என் குண்டிக்குள்ளே ஏத்திக்கலையா. அதனாலே பொறுத்துக்கோடி என்று நான் என் தங்கைக்கு தைரியம் சொல்லிக்கொண்டிருந்த போதே விசுக் என்று புது புண்டைக்குள் நுழைத்து விட்டான் அந்த போக்கிரி பயல். வலியில் ரோஜாவும் வீiiiiiiiiல் என்று கத்தி விட்டாள். அடுத்த கத்தலை அவள் கத்துவதற்குள் அவள் வாயை பொத்திக்கொண்டேன். அவள் புண்டையிலிருந்து வழிந்த ரத்தம் என் புண்டை மீதும் வழிந்து அவர் கோட்டைகளின் மேல் சொட்டியது. கொஞ்ச நேரம் பயந்து போன என் தம்பி சுதாரித்து, வழிந்தது கன்னிப் பெண் ரத்தம் என்பதை உறுதி செய்து கொண்டு...வெளியே இழுத்து ஓக்க ஆரம்பித்தான். அவன் ரோஜாவின் இடுப்பை கைகளில் பிடித்து தூக்கிக்கொண்டு ஓத்த ஓலில் நாங்கள் மூவருமே ஆடி குளுங்கினோம். ரோஜாவுக்கு ஏற்பட்ட வலியை குறைக்க அவள் முலைகாம்புகளை பதமாக பிடித்து தேய்த்து உருட்டினேன். உடல் வேர்த்து, கண்கள் மயக்கத்தில் சொருக, உணர்ச்சி இன்பத்தில் ஊஞ்சலாட ஆரம்பித்தாள் என் தங்கை. இனி நான் வேண்டாம் என்றாலும் விடமாட்டாள். அவள் அண்ணனும், அன்புக் காதலனுமாகிய அவள் வருங்கால புருஷன் குத்தி கிழித்துக்கொண்டிருந்தான் அவன் அழகுத் தங்கை கூதியை. இப்படி அவள் அண்ணன் அன்பாக ஓத்துக்கொண்டிருந்த போது kdnbgr yednxkjkl alnfhyru kmmansgf uyriutjnkjvjv jkoeofioi jmidjudnb bcduksfk gitnx...sndtfhvncga;laoor yfvncmjk....dmdkkdk......okoeieytyt cbsncmdvj................kidouqif uwcj .......... ......... .......... ........... ....... இப்படி கடைசியில் புரியாத எழுத்துக்கள் இருக்குதே ஏன் என்று தெரியுமா?........ நீங்கள் முற்றிலும் எதிர்பாராத ஒரு முடிவு இந்த கதைக்கு வரப்போகுது! உங்கள் இதயத்தை பலப்படுத்தி வைத்துக் கொள்ளுங்கள்.வாசகர்களே இந்த கதையில் வரும் பாத்திரம்- மல்லிகா, கடலில் விழுந்து,தற்கொலை செய்துகொள்ள முயன்று, அவளை அலைகள் அடித்து சென்று பாறைகளில் மோதி... உயிர் மட்டும் உடம்பில் இருக்க, மற்றவை முடங்கிப் போக 'கோமா' ஸ்டேஜில் தான் இன்று வரை படுத்திருந்தாள்.- இது தான் உண்மை. அவள் மூளையில் ஏற்பட்ட டிஸ்ஆர்டர் காரணமாக, அவளுக்குள் எண்ணச் சிதறல்கள் ஏற்பட்டு கற்பனைகள் தறிகெட்டு, அவளுக்குள் ஓடிய கதைதான், நீங்கள் படித்த CHAPTER-1-இல் இருந்து CHAPTER -7 வரைக்கும். இதோ...இன்று அவள் மூளை செயல் இழந்து விட்டது. அவள் உடலை கேட்டு யாரும் வராததால், அனாதைப் பிணமாக கிடக்கிறாள். டாக்டர்கள் அவள் உடலை கூறு போட்டு அங்கம் அங்கமாக பிரித்தெடுத்து...மண்ணுக்குள் வீணாய் மறைய வேண்டிய உடல் உறுப்புகளை, மனிதர்கள் பயன்படுத்த செய்யப் போகிறார்கள். மல்லிகா இருந்த போதும் எல்லோருக்கும் உதவினாள். செத்தும் எல்லோருக்கும் உதவுகிறாள். மல்லிகா உண்மையிலேயே----பூஜைக்கு ஏத்த பூ தான். பெண்களை அன்பு செய்வோம். பெண்களைப் போற்றுவோம்.

No comments:

Post a Comment