Thursday 11 April 2013

சக் மை புஸ்ஸி


நான் ஒரு லெஸ்பியன்...ஆம்..ஏன் அப்படி என்று கேட்கிறீர்களா..? இதோ நான் லெஸ்பியன் ஆன கதை.!! முதல் காரணம்.... எனக்கு விவரம் புரிந்தும் புரியாத வயதில் என்னை ஒரு கயவன் கற்பழிக்கப் பார்த்ததுதான் (அது என்னவென்று அப்போது எனக்கு புரியவில்லை.. நான் வயதுக்கு வருமுன் நடந்தது அது). இதில் என்ன கொடுமையென்றால் அப்படிச் செய்ய முயன்றது ஒரு தூரத்து உறவினன் கூட... என்னை தனியாக வீட்டில் அந்த ஆளுடன் விட்டுவிட்டுப் போன என் அம்மா நல்ல வேளையாக தக்க சமயத்தில் ஏதோ சந்தேகப்பட்டு திரும்பி வந்துவிட, நான்தப்பித்தேன்.. அதன் பிறகு என் அம்மா வெளியே தலை காட்ட விடவில்லை என்னை.. அந்த நிகழ்ச்சியில் பயந்துபோன நான் ஆண்களைக் கண்டாலே ஒதுங்க ஆரம்பித்தேன்..என் உடல் மட்டும் திமிசுக்கட்டை போல் வளர்ந்தது.. மாநிறம்.. அழகிய முகம்.. கிண்னெண்ற முலைகளும் குண்டியும் எனக்கு.. என்னைச் சுர்றி வந்த ஆண்களின் பார்வை எனக்கு நன்றாகவே புரிந்தது.. ஏனென்றால் என் அம்மா எனக்குச் சொன்ன "செக்ஸ் எடுகேஷன்" மற்றும் எச்சரிக்கை பாடங்கள்.. இதனால் படிப்பில் மட்டுமே கவனம் செலுத்திய நான் ஆண் பெண் உறவு என்றாலே வெறுக்க ஆரம்பித்தேன்!

இப்படி வளர்ந்த நான் நல்ல ஸ்காலர்ஷிப் கிடைத்து டவுனில் பெண்கள் கல்லூரி ஹாஸ்ட்டலில் இருக்கையில் எனக்கு ஒரு உற்ற தோழி கிடைத்தாள்.. அவளோ எனக்கும் மேலாக ஆண்களை வெறுத்தாள்.. ! காரணம்... அழகிருந்தும் கறுப்பு என்ற காரணத்தால் அவளுடைய அக்கா வாழாவெட்டியாக பிறந்த வீட்டுக்குத் திரும்பி வந்துவிட்டாளாம்.. கதை கதையாகச் சொல்லுவாள்.. என் தோழி அவள் தான் சங்கீதா... கொஞ்சம் "டாம் பாய்" டைப்.. வெடுக் வெடுகென்று பேசுவதால் ஆண்கள்இவளிடம் நெருங்கவில்லை.. ஆனால் என்னைவிட இரண்டு வயது பெரியவளான சங்கீதா என்னை அருமைத்தங்கையாகத்தான் பாவித்தாள்.. இருவரும் ரூம் மேட் ஆனோம்.. அவள் சொன்ன பேச்சை நான் தட்டமாட்டேன் ! நாங்கள் இருவரும் மணிக்கணக்கில் உட்கார்ந்து பேசுவோம் சினிமாவுக்குப் போவோம், சங்கீதா சற்று கருப்பு நிறம் ஆனால் மின்னும் விழிகள்..பளீரென ஒளிரும் பற்கள்.. சற்று தடித்த உதடுகளுன் வசீகரமான முகம்.. சிரித்தால் இன்றைக்கு எல்லாம் பார்த்து ரசிக்கலாம் முலைகளும் குண்டியும் சிக்கென்று இருக்கும்..ஒரு நாள்தற்செயலாக அவள் குளித்து முடித்து அரை நிர்வாணமாக இருக்கையில் பார்த்து விட்டேன்!..என்னையறியாமல் என் உடம்பில் ஜிவ்வென்று ஒரு உணர்ச்சி.. அவளோ நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்தாள்.. "என்னடி என்னயே கட்டிக்கிறயா ?" என்று.. "சீ போடி இவளே" என்றேன் வெட்கத்துடன்.. ஆனால் அடிக்கடி குத்தி நிற்க்கும் அவள் முலைகளயும் மத்தளக் குண்டிகளையும் என் கண்கள் நாடின,, எனக்கே என் உணர்ச்சிகள் புரியவில்லை..! ஒரு முறை சினிமா தியேட்டரில் தமிழ்ப் படம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம்..மிக செக்ஸியான கட்டிப் பிடி நடன காதல் காட்சி.. எப்போதும் இது மாதிரி காட்சி வந்தால் நான் கண்களை மூடிக் கொள்வேன்..அன்று 'சரி சங்கீதா என்ன செய்கிறாள்?' என்று ஓரக் கண்ணால் பார்க்க.. அவளோ.. என் புறம் திரும்பி என்னை சைட் அடித்துக் கொண்டிருந்தாள்..எங்கள் கண்கள் சந்தித்தன.. நான் வெட்கத்தில் தலை சாய்க்க,, அவள் என்புறம் திரும்பி என் காதில் கிசு கிசுத்தாள் "ஏய் ராதிகா.. என்னடி பாக்கற..? படம் பாத்து எம் மேல கிக் ஆயிருச்சா?" "சீ போடி " என்றேன் நாணத்துடன்.."சனியனே என்னமா ப்ளஷ் ஆகுது உனக்கு.. அப்படியே உன்ன கிஸ் அடிக்கணும் போல இருக்கு எனக்கு" என்றாள்.. என் கன்னத்தில் அவளின் சூடான மூச்சுக் காற்று.. அவளிடம் இருந்து வந்த பெண்மையின் மணம்,,எனக்கு கிளுகிளுத்தது.. அவளுக்குத் தெரியாமல், அவள் ரசித்துப் படத்தில் லயித்திருக்கையில்.. அவளின் சற்றே தடித்த ஈரம் ததும்பும் உதடுகள்.. ஜாக்கெட் சந்தில் தெரியும் முலை அழகு என்று என் கண்கள் அலை பாய்ந்தன.. இன்டெர்வெல்லுக்குப் பிறகு திரும்பி வந்து உட்காரும் போது அவள் தொடைகள் என் மேல் உரச உட்கார்ந்தாள்.. எனக்கு ஜிவ்வென்றது.. என்ன ஆயிற்று எனக்கு..? அன்று இரவு..தனித்தனி கட்டில்களில் தான் நாங்கள் படுப்பது வழக்கம்.. எப்போதும் படுத்தவுடன் தூங்கிவிடும் எனக்கு அன்று உறக்கம் பிடிக்க வில்லை.. புரண்டு புரண்டு படுத்தேன்.. சங்கீதா மெல்லிய நைட்டியில் மல்லாக்க படுத்து தூந்கிக் கொண்டிருக்க.. அவள் முலைகள் விம்மித் தணியும் அழகு என் கண்களை உறுத்தியது..தாங்க முடியாமல் மெல்ல எழுந்து போய் அவள் கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன்..அவள் மெல்ல குறட்டை விட்டுக்கொண்டிருக்க.. லேசாக வாய் திறந்திருந்தாள்.. அவள் உதட்டு அழகில் மெய் மறந்திருந்தேன்..'அப்படியே இவ வாயில கிஸ் அடிச்சா எப்படி இருக்கும்?' என்ற என் நினப்பு எனக்கே ஆச்சரியமாய் இருந்தது.. தூக்கத்தில் திரும்பிப் படுத்தவளின் கை என் மேல் பட.. சட்டென விழித்தவள்.. "ஏய் என்னடி பண்ற இங்க? " என்றாள் தூக்கக் கலக்கத்தில் "ஒண்ணுமில்லடி .. தூக்கமே வரல அதான்.."

"ம்ம் அப்படியா.. ரொம்ப சூடாயிட்டயோ படம் பாத்து?" என்றாள் சிரிப்புடன்.."சரி உனக்கு என்ன வேணும்னு தெரியும்டி எனக்கு" என்றவள்.. அப்படியே என்னை அவள் மார்பின் மீது சாய்த்து,, என் இதழோடு இதழ்வைத்து ஒரு முத்தம் குடுத்தாள்... !! அந்த முதல் பெண் முத்தத்தின் சுவைஇதம்..சூடு என் உடம்பெல்லாம் எகிறியது... "ம்ம் ம்ம் சீ " !! என பிடிக்காதவள் போல் முனகினாலும்,, நான் விலகவில்ல..""வாவ்.. உன்னோட லிப்ஸ் படு டேஸ்ட்டுடி" என்றவள்..மீண்டும் மீண்டும் ஆழமாக முத்தமிட்டாள்.. என் இதழ்களைச் சப்பி உறிஞ்சினாள்.. நானோ.. தேன் குடித்த நரி போல கிறங்கினேன்.. நானும் அவள் உதடுகளைச் சப்பி ருசித்தேன்..இருவருக்கும் மூச்சு முட்டியது "ம் சரியான கள்ளிடி நீ.. ஒண்ணும் தெரியாத மாதிரி நடிச்சயேடி.." என்ற சங்கீதா, நகர்ந்து தன்னருகே பக்கவாட்டில் என்னைப் படுக்கவைத்தாள்..என்னைக் கட்டிப்பிடித்தாள்.. முத்தங்களுக்கு நடுவே பேச்சு தொடர்ந்தது.. "கொஞ்ச நாளாவே நீ என்ன சைட் அடிக்கறத நான் கவனிச்சேண்டி எம் மேல உனக்கு ஒரு கண் தானடி? " என்றாள் ..வெட்கத்தில் முகம் சிவந்த நான் ம்ம் என தலையாட்டினேன்.. "ம்ம் உனக்கு லெஸ்பியன் செக்ஸ்ஸ¤ன்னா என்னன்னு தெரியுமாடி இவளே?" என்றாள் மேலும்.. "ஊஹ¥ம்..." ". அதாண்டி.. இப்ப நாம ரெண்டு பேரும் பண்ணப் போறது.செக்ஸ் விஷயத்துல சரியான மக்குடி நீ.." "அது,, வந்து,, நாம் எப்படி," "ஒண்ணும் பேசாதடி.. எனக்கு சூடேத்தி விட்டுட்டயே புண்ட.. உன்ன என்ன பண்றம் பாரு இப்ப..." என்று சிரித்தாள்.. என்னை மூச்சு முட்ட அழுத்தமாக கட்டிப் பிடித்த அவள் என் வாயைக் கவ்வி முத்தமிட்டாள்.. அவள் நாக்கு என் வாயில் முழுவதுமாகப் புகுந்து நக்கி விளையாடியது.. "ம்ம் சப்புடி என் நாக்க" என்றாள் சங்கீதா,, நானும் அப்படியே செய்தேன்.. இனம் புரியாத ஒரு இன்ப உணர்ச்சி என் அடி வயிற்றில்....சிறிது நேரம் கழித்து "சரி இப்ப என் வாயில உன் நாக்க விடுடி" என்றாள்..இருவரின் நாக்குகளும் கட்டிப் புரண்டன.. எச்சில்கள் இரண்டறக் கலந்தன..' இப்படியே இருந்துவிடலாமா ? பெண்களின் முத்ததில்.. எச்சிலில். இவ்வளவு இனிமையா ?' என்று இருந்தது எனக்கு.. பிறகு."இதாண்டி ·ப்ரென்ச் கிஸ்" என விளக்கினாள் சங்கீதா.. "கழட்டுடி நைட்டிய.. என்றாள்.." பதில் பேசாமல் அடிபணிந்தேன் நான் ! வயதுக்கு வந்த பின் வாழ்க்கையிலேயே முதல் முறையாக ஒரு பெண் முன்னால்..அரைகுறை ஆடையில்..!! எனக்கு வெட்கம்வரவில்லை. மாறாக. தன் நைட்டியௌ கழட்டிய சங்கீதாவின் வனப்பில் மயக்கம் வந்தது !. நைட்டிக்கு அடியில் ஏதும் போடாமல் மாங்காய்கள் போல குத்தி நின்ற முலைகள்..பெருத்த குண்டிகள்.டைட்.பேண்டிக்குள் பணியாரம் போல உப்பி நின்ற புண்டை சகிதம் அங்கே நின்ற சங்கீதாவின் உடலைப் பார்த்து காம வெறி வந்தது எனக்கு !! "ம்ம் என்னடி பாக்குற.. ,,ஆமா ..உன்னோட மொலய காட்டுடி" என்றாள்.. பதில் பேசாமல் .. பேச வாய் வராமல்.. என் ப்ரா ஹ¥க் கழட்ட, என் முலைகள் பந்து போல் குதித்து நின்றன.. அவள் முலைகளை விட சற்றுப் பெரியவையான என் முலைகளைப் பார்த்து அவள் பிரமித்தாள்.. ""ம்ம் மூடி மூடி மறச்சி வெச்சி எம்மாம் பெருசு வளத்து வெச்சிருக்கடி.. என்று என் மீது பாய்ந்தாள்.. கையால் ஒரு முலையைப் பிசைந்தபடி என் வாயில் வெறியோடு முத்தமிட்டாள்..இந்தப் புது தொடுதலில் என் உணர்ச்சிகள் கொப்புளிக்க.. கால்கள் நடுங்க..ஏறக்குறைய மயக்கமே வந்தது எனக்கு.. என் நிலையைப் பார்த்தவள் சிரித்து . "ம்ம் என் கண்ணு... ராஜாத்தி..ஐ லவ் யூ கண்ணு .. பயப்படாத குட்டி.." எனக் கொஞ்சியபடி மீண்டும் என்னைக் கட்டிலுக்கு இழுத்தாள்.. மல்லாக்கப் படுக்கவைத்து என் அருகே படுத்தாள்.. ஒவ்வொரு முலையாக கசக்கி முத்தமிட்டாள்.. காம்புகளைச் சப்பி உறிஞ்சினாள்.. என் காம்புகள் மேலும் தடித்து நீண்டன.. என் உடம்பில் மின்சாரம் பாய்ந்தது அவள் முலைகசக்கல் ,, சப்பலில்.."ம்ம்ம்ம் ஆஆ சங்கீ" என முனகினேன் "ம்ம் நல்ல மாம்பழ முலைடி உனக்கு" என்று சிலாகித்தாள்..அவ்வப்போது முத்தமிட்டு வாயமுது ஊட்டி என்னைக் குழந்தை போல் கொஞ்சினாள்...இன்ப வேதனை முனகல்களாக வெளிப்பட்டது என்னிடம்.. கொஞ்ச நேரம் கழித்து "வாடி வந்து அக்கா மொலய சப்பு" என்றாள்.. நான் அவள் முலைகளைப் பிடித்து கசக்கினேன்.. மிக மிருதுவாக ஆனால் அதே சமயம் கெட்டியாக கிண்ணெண்று இருந்தன அவை. நான் கசக்க, அவள் முலைகளின் பெரிய கருவட்டத்தில் புள்ளி புல்ளியாய் தடித்தது.. காம்புகள் நீண்டன.. ஆசையாய் கவ்வி சப்பினேன் சுவைத்தேன்.. என் தலையை அவள் முலகளில் மூச்சு முட்ட அமுக்கி அனுபவித்தேன்.. "ஆஆ சப்புடி ராதி..என் ராசாத்தி" என என் சப்பலை அனுபவித்தாள்.. இப்போது நான் மல்லாக்க படுத்திருக்க என் தொடைகள் நடுவே அவள் கால்கள்.. அவளின் புண்டை மேடு என் பேண்டி மேலாக என் புண்டை மேட்டில் உரச எனக்கு சொல்ல முடியாத ஒரு இன்ப உணர்ச்சி அடிவயிற்றில்.. மெல்ல ஈரம் கசிந்தது என் புண்டையில்..!! "ஓஒ குட்டி ரெடியாயிட்டயாடி அதுக்குள்ள ? " என்றாள்..சங்கீதா.. "எதுக்கு ரெடி?'' எனக்கு இன்னும் புரியவில்லை... "அப்பயே இருடி.." என்ற சங்கீதா.., கீழே நகர்ந்து பேண்டி மேலாக என் புண்டை மேட்டில் முகம் புதைத்தாள் !! "ம்ம்ம் நல்லா மணக்குதுடி உன் கூதி" என்றாள்.. இதை எதிர் பாராத நான்.."ஆஆ அய்யே என்னடி அங்க எல்லாம் வாய் வெச்சி .." என கத்தி விட்டேன்.. "கத்தாதடி சனியனே..இங்க தாண்டி இருக்கு நமக்கு சொர்க்கம்.." என்ற சங்கீதா என் பேண்டியை கிழிக்காத குறையாக கழட்டி வீசினாள்.. சிணுங்கிக் கொண்டிருந்த என் கால்களை அகட்டிப் பிடித்தவள் தன் முகத்தை என் புண்டை மேட்டில் புதைத்து மோப்பம் பிடித்தாள்..! "ம்ம்ம் நல்லாகும்முன்னு இருக்குடி உன் புண்டை.. யம் யம்..!! ஆமா இது என்ன காடாட்டம் மயிரு?" என்று என் புண்டை மேட்டில் முடியைக் கோதி.. என் புண்டை இதழ்களை மென்மையாகத் தடவினாள்.. அந்த உணர்ச்சியில் என் உடலெல்லாம் மயிர் கூச்செரிந்து .. இன்ப வேதனையில் காலக்ள் நடுங்கின..மெல்லத்தடவிக் கொண்டே என் தொடையிடுக்கில் முத்தமிட்டு நக்கினாள்.. என் புண்டை இதழ்களை விரித்து.. சட்டென நாக்கால் நக்கினாள்.. ஓஓ வெனக் கத்திவிட்டேன் நான்.. என் அடிவயிற்றில் மின்சாரம் பாய்வது போல் ஒரு உணர்வு..!!

"வாவ் டேஸ்டியான செவத்த புண்டை என் ராசாத்திக்கு " என்று முழுமூச்சாய் என் புண்டையை சப்பி நக்க ஆரம்பித்தாள்... கைகளால் என் குண்டிகளைத் தடவினாள்.. பின் இருவிரல்களால் என் புண்டையில்ஓத்தபடி என் கூதிப் பருப்பை நக்க... என் அடிவயிற்றில் இன்பவேதனை ஒரு உணர்ச்சிக் கோளமாய் வெடித்து மதனனீர் பெருக்கெடுத்து...சங்கீதாவின் வாயில் பாய்ந்தது.. "சப் சப்" என நக்கி உறிஞ்சி அனுபவித்தாள் அவள்...ஆசை தீர நக்கியபின் என் மேல் நகர்ந்து.. என் வாயில் முத்தமிட்டாள்.. என் புண்டையின் மணத்தை ருசியை எனக்கு ஊட்டினாள்..ம்ம்ம் !! நன்றாகத்தான் இருந்தத்து.. சர்று நேரம் இதழ் சுவைத்து எச்சில் பரிமாறிக்கொண்டோம்.. "ம்ம் என்னடி எப்படி இருந்துச்சி.. பிடிச்சிருக்கா உனக்கு?" என்றாள் சங்கீதா... உண்மையில்.. என் வாழ்வில் முதல் முறையாக அனுபவித்த அந்த காமக்கிளர்ச்சி.. அதுவும் ஒரு பெண்ணால்.. எனக்கு ..மிகவும் பிடித்தது.. இன்னும் வேண்டும் என்று இருந்தது.. "ம்ம் ஆமாம்" என்றேன் வெட்கத்துடன்.. "வெக்கத்தப் பாரு ...ஓஓ இன்னிக்கு நமக்கு ·பர்ஸ்ட் நைட்.. அதானடி என் செல்லக் கூதி..?" என மீண்டும் வெறியோடு முத்தமிட்டாள்..அவள் அப்படிச் செல்லமாக கொஞ்சி கொஞ்சி முத்தமிட்டு என் முலையைப் பிசைய எனக்கு கூதியில் சூடு ஏறி மீண்டும் காம இச்சை மேலோங்கியது..!! என் ஆசையை உணர்ந்தவள் போல "ஆமா அக்கா புண்டைய நீ நக்க வேண்டாமாடி ?" எனக் கேட்ட அவள், என் கையை எடுத்து அவள் பேண்டி மேலாக வைத்தாள்.. மெல்லத் தடவினேன்.. வழு வழுவென இருந்தது.. !! "ம்ம். கழட்டுடி.. என்ன பாக்கற?" என்றாள் சங்கீதா,,, அவள் பேண்டி இவ்வளவு நேர காம ஆட்டத்தில் ஈரமாகியிருந்தது..அதை அவள் கழட்ட உதவிசெய்தேன்..அவளது புண்டை மேடு சுத்தமாக மழிக்கப் பட்டிருந்தது.. !! உப்பிய பணியாரம் போல.. கீழே கரும் சிவப்பில் தடித்த புண்டை இதழ்கள்.. இப்போது அவள் செய்த்தது போலவே அவள் கால்களின் நடுவே மண்டியிட்ட நான் அவள் புண்டையை மெல்ல முகர்ந்தேன்.. ம்ம்ம்ம் காம இச்சையில் நீர் வடிந்த அந்தப்பிளவின் பெண்மைமணம்,,வழுவழு புண்டை மேட்டில் முத்தமிட்டு நக்கினேன்..என் புண்டை ருசியைவிட சற்று உப்புக் கரித்தது...ஆனால் வித்தியாசமான சுவை.. மெல்ல அவள் புண்டை இதழ்களை நக்கி சப்பினேன்,,அவள் புண்டையின் இதழ்கள் தடித்து உப்பி சப்புவதற்கு வாகாக இருந்தன.."ஆஆ அப்படித்தாண்டி ராதி.. நக்குடி..சப்புடி செல்லம்...சக் மை புஸ்ஸி " என என்னை ஊக்குவித்தாள் சங்கீதா.. எனக்கு சங்கி அளித்த இன்பத்தை அவளுக்கும் தர வேன்டும் என்ற ஆவலில் அவள் சொல்லிக் கொடுத்தது போல அவள் கூதியில் குடைந்து நக்கி.. விரலால் ஓத்து அந்த புது சுவையில் தத்தளித்தேன்,, அவள் தொடையிடுக்கில் நக்கி முத்தமிட்டேன்..அவளுடைய புண்டைப் பருப்பு சற்று தடித்து நீண்டு இருக்க, அதன் மீது சிறு தொப்பி போல சடதை மூடி இருந்ததைப் பார்த்து ரசித்து அதை நக்கி சப்ப அவள் இன்ப வேதனையில் நெளிந்தாள்.. தன் இடுப்பை தூக்கி என் முகத்தில் மோதினாள்..தன் கால்களால் என்னைக் கிடுக்கி போல் பிடித்துக் கொண்டாள்.. நானும் அவள் வேகத்துக் ஈடு கொடுத்து விரல்களால் அவள் புண்டையில் ஓத்து அவள் க்ளிட்டில் நக்க..ஏக சத்ததுடன் க்ளைமேக்ஸ் அடைந்தாள் சங்கீதா.. அவள் கூதியில் வடிந்த மதன நீரைச் சப்பி நக்கினேன்..பிறகு அவளை முத்தமிட்டு அவளுக்கும் ஊட்டினேன்.. "ம்ம் நல்லா நக்குனடி நீ... என்ன முத தடவையா இல்ல...?" என்று கிண்டல் செய்தாள்.. பின் சற்று நேரம் கட்டிப் பிடித்தபடி ஓய்வெடுத்தோம்.. அன்று இரவு மேலும் இருமுறை..வாயாலும் விரல்களாலும் ஓத்துக்களித்தோம். இப்படித்தான் ஆரம்பித்தது என் லெஸ்பியன் வாழ்க்கை.. பிறகு தான் தெரிந்தது எனக்கு சங்கீதா இந்த லெஸ்பியன் கலையில் கைதேர்ந்தவள் என்பது.. திட்டமிட்டு என்னை வளைத்துப் போட்டுவிட்டாள்.. எனக்கு அவள் மேல் கோபத்துக் பதிலாக ஆசை தான் வந்தது.. அவளை என் "காதலனாக"ப் பாவித்தேன்.. வாடா போடா என்றுதான் கூப்பிடுவேன் தனிமையில்.. அவளும் என்னை ஒரு ஆண் போல ஆதிக்கம் செய்தாலும் என்னை மென்மையாகக் காதலித்தாள்..கொஞ்சம் கொஞ்சமாக லெஸ்பியன் உறவின் சகல நுணுக்கக்ங்களையும் எனக்கு கற்றுத் தந்தாள் ..வெளி உலகுக்கு தெரியாமல் எங்கள் ரகசிய உறவு வளர்ந்தது.. ஹாஸ்டலில் இருக்கும் போதெல்லாம் இரவுகளில் லெஸ்பியன் ஓள் விதவிதமாக !! வெளியில் போகும் போது கூட சமயம் கிடைத்த போதெல்லாம் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டுக் கொள்வோம்.. தியேட்டர் போன்ற பொது இடங்களில் இருட்டில் ரகசியமாக முத்தப்பரிமாறல் இது எல்லாம் எங்களுக்கு ரகசிய "த்ரில்..".. ஆனால் எவ்வளவு நாள் இப்படி ரகசிய வாழ்க்கை வாழ்வது..? நன்கு படித்து முடித்து எங்காவது வெளி நாட்டில் போய் லெஸ்பியன் தம்பதிகளாகவே வாழ முடிவு செய்துவிட்டோம் நாங்கள்..!!

No comments:

Post a Comment