Thursday 11 April 2013

என் பெயர் தமிழரசி,


என் பெயர் தமிழரசி, தேனி சொந்த ஊர். எல்லோரும் தமிழ் எனஎன்னை கூப்பிடுவார்கள். எனக்கு வயது 16, பதினொன்றாம்வகுப்பு படிக்கிறேன், எனக்கு ஒரு அக்கா திருமணமாகி 2 வயதுபையன் இருக்கிறான். என் அப்பா கேரளாவில் ஒரு எஸ்டேட்டில்வேலை பார்க்கிறார். வாரம் இரு நாட்கள் மட்டும் வீட்டிற்குவருவார். வீட்டில் அம்மாவும், நானும் தான். என் அக்காவீட்டுக்காரர் இதே ஊர்தான். மச்சான் சொந்தமாக கடைவைத்திருக்கிறார்.

எனக்கு ஒல்லியான தேகம், சின்ன குண்டி, கைக்கு அடக்கமானகொய்யா பழ முலைகள், ஸ்லிம்மான இடுப்பு, களையான முகம்.பதினைந்து வயது என்றாலும் பார்க்க குட்டிப் பெண்ணாகவேதெரிவேன். என் மச்சானுக்கு என் மீது ஒரு கண். அவருக்குதிருமணமான புதிதில் எனக்கு வயது 12 ஆறாம் வகுப்பு படித்து கொண்டிருந்தேன், என்னை மடியில் உட்கார வைத்து என் சின்னகுண்டியை பிசைந்து கொண்டேதான் பேசுவார். நான் அப்போதுவயதிற்கு வராததால் விஷயம் தெரியவில்லை. அப்புறம்கொஞ்சம் தைரியமாக வீட்டில் யாரும் இல்லாத போது என்றால்என் பாவாடைக்குள் கை விட்டு ஜட்டியை விலக்கி என்புண்டையை பிசைந்து, புண்டை ஓட்டையை விரலால் நீவிவிடுவார், என் ரோஸ் கலர் உதட்டில் முத்தம் கொடுப்பார். அதுஎனக்கு ஒரு இனம் புரியாத இன்பத்தை கொடுத்ததால் நானும்மறுக்காமல் செய்ய விட்டேன், அம்மாவிடமும் ஒன்றும்சொல்லவில்லை. அவர் என் வீட்டிற்கு வரும் போதெல்லாம் தடவல் தொடர்ந்தது. எட்டாம் வகுப்பு படிக்கும் போது ஒருநாள் மதியம், எனக்குபள்ளிகூடம் லீவு, அம்மாவும் அக்காவும் பக்கத்து ஊருக்குசென்றிருந்தார்கள். அப்போது மச்சான் வீட்டிற்கு வந்தார். என்னதமிழ் என என் குண்டியில் ஒரு தட்டு தட்டினார். என்னடி தமிழ்உன் குண்டி இவ்வளவு சின்னதா இருக்கே உன் கூட படிக்கிற பிள்ளைகளெல்லாம் பாரு எவ்வளவு பெரிய முலையும், பெருத்த சூத்துமாக இருக்காளுக என்றார்,அதெல்லாம் இல்லை மச்சான் எனக்கும் பெருசுதான், உடனேஅவர் எங்கே உன் ஜட்டியை கழட்டு பார்க்கலாம் என சொல்லிகொண்டே என் கவுனை கழற்றி ஜட்டியையும் கழற்றினார். நான்உடலில் துணியே இல்லாமல் அம்மண குண்டியாக நின்றேன்.அவர் என்னை திருப்பி குண்டியை பார்த்து ஆமா நான்நினைத்ததை விட கொஞ்சம் பெருசாத்தான் இருக்கு என என்ரெண்டு குண்டியையும் மிருதுவாக பிசைந்தார். குண்டிபரவாயில்லை முலைதான் சுத்தமா ஒண்ணுமே இல்லை எனசொல்லி லேசாக துருத்திக் கொண்டிருந்த முலையை கசக்கிமுலைக்காம்பை சப்பினார். ம் நான் இன்னும் பெரியவளாகலை, வயசுக்கு வந்திட்டா எனக்கும் எல்லாம் பெருசாயிடும். என்குண்டியை ஒரு கை பிசைய, என் ஒரு பக்க முலையை ஒருகை கசக்க, இன்னொரு பக்க முலையை அவரின் வாய் சப்பிகொண்டிருந்தது. என் வழுவழுத்த புண்டைக்குள் குறுகுறுவெனகாமநீர் சுரந்தது. ஆஹ் ஆஹ் ஆஆஅஅ..... மச்சான் எனக்குஒன்னுக்கு வர்றது மாதிரி இருக்கு என்றேன். அப்படியா பரவாயில்லயே உன் புண்டையில தண்ணி வருதா,வயசுக்கு வரலயேன்னு நினைச்சேன். அப்படின்னா முதல்லேயேஉன் புண்டையை கவனிச்சிருப்பேனே, என சொல்லிகிட்டே என்முடியே இல்லாத மொழு மொழு புண்டையில் வாய் வைத்துபுண்டை மேட்டை கவ்வி பல் படாமல் கடித்தார். எப்பா முடியேஇல்லாமல் சின்ன புண்டையா இருந்தாலும் நல்லாத்தான்இருக்கு என்றபடி புண்டை பிளவில் நாக்கால் நக்கினார்.என்னால் நிற்கவே முடியலை மச்சான் என்றதால் என்னை பெட்ரூமுக்கு தூக்கி சென்று கட்டிலின் ஓரத்தில் படுக்க வைத்துதொடையை விரித்து என் புண்டைக்கு நாக்கு போட்டார். நாக்கால்புண்டை மேட்டையும், புண்டை பிளவையும் நக்கி எடுத்துட்டார்.எங்கோ பறப்பது போல் இருந்தது, ஒரு ஐந்து நிமிடம் கழித்துஉடல் முழுவதும் சிலிர்த்து உணர்ச்சிகளெல்லாம் புண்டைவழியே வெள்ளை திரவமாக வெளியேறியது. அதை முழுவதும்மச்சான் ஒரு சொட்டு கூட கீழே சிந்தாமல் உறிந்து குடித்துவிட்டார். அந்நேரம் என் மச்சானுக்கு அக்காவிடமிருந்து போன்வந்தது, பத்து நிமிஷத்தில் ஊருக்கு வந்து விடுவோம் தமிழ் புண்டையைநக்குனது போதும் உடனே என்னை கூப்பிட வாங்க என்றாள்.அடிப்பாவி அக்கா உனக்கு தெரிந்துதான் மச்சானை இங்கேஅனுப்புறியா என மச்சானிடம் கேட்டேன், ஆமா நான் உன்னைஅடிக்கடி தடவுறதை அவள் பார்த்திட்டாள், அதை பார்த்தேஅவளுக்கு மூடாகி போனதால் எத்தனை நாள் தான் தடவிகிட்டேஇருப்பீங்க, மேற்கொண்டு ஏதாவது செய்யலாம்ல என்றாள். ஏய்அவள் சின்ன பிள்ளை வயசுக்கு கூட வரலை அவ மட்டும்வயசுக்கு வரட்டும் அதுக்கப்புறம் அவளை தினமும் ஓத்துபுண்டையை கிழிக்கிறேன் மேலும் வீட்டில ஆள் இருந்தாஎன்னதான் செய்ய முடியும், இப்படி தடவுறதே பெருசு, சரி நான்அம்மாவை கூப்பிட்டுட்டு பக்கத்து ஊருக்கு போறேன் ஏதாவதுபுதுசா செய்யிங்க முடிஞ்சா அவளுக்கு நல்லா நாக்கு போடுங்கஎன்றாள். அதனால் தான் இன்னைக்கு நாக்கு போட்டேன், சரிதமிழ் நான் வர்றேன், இந்த மாதிரி ஃப்ரீயா இருந்தா எனக்குபோன் போடு உடனே உன் புண்டைக்கு நாக்கு போடவந்துடுறேன், ஏன் மச்சான் இப்பவே என் புண்டையில ஓக்கமுடியாதா என்றேன், சின்ன புண்டை இப்பவே கிழிஞ்சிருச்சின்னாஅடுத்து நல்லாயிருக்காது, சரி அப்ப அடுத்து உன் குண்டியிலவேணும்னா செய்வோம் என சொல்லி என் குண்டியை தட்டிவிட்டு கிளம்பி விட்டார். இப்படியே சில வாரங்கள் கடந்தது, மதுரையிலிருக்கும்பெரியம்மாவுக்கு உடம்பு சரியில்லாததால் என் அம்மா பத்துநாட்கள் அங்கே செல்ல வேண்டியிருந்தது. அந்த வாரம்அப்பாவும் வேலை விஷயமாக டெல்லி செல்வதால் திரும்பி வரமூன்று வாரம் ஆகும். எனவே அம்மா மாப்பிள்ளை நான் திரும்பிவரும் வரை தமிழை நன்றாக பார்த்துக் கொள்ளுங்கள். அவரும்அவளை நான் நன்றாக பார்த்துக் கொள்கிறேன்கவலையில்லாமல் போய் வாருங்கள் என பஸ் ஏற்றி அனுப்பிவைத்தார்.

பிறகு அக்கா தன் மகனுடன் வீட்டிற்கு வந்தாள். என்னடி தமிழ்மச்சானுடன் ஒரே மஜாதான் போலிருக்கு, அட போக்கா நேரம்கிடைக்கும் போதெல்லாம் புண்டைக்குத்தான் நாக்கு போடுறார்வேற எதுவும் செய்ய மாட்டேங்குறார். அடியே உன் புண்டைசுகத்துக்காக அவரை மட்டும் நக்க விட்டியே, அவர் சுன்னியைபிடிச்சி விளையாடணும்னு உனக்கு தோணலயா? அவருக்குபொம்பளைங்க கிட்ட ரொம்ப பிடிச்ச இடமே குண்டிதான்.அதனால தான் அவர் உன் குண்டியை பிடிச்சி பிசையவும்,தட்டவும், தடவவும், கடிக்கவும் செய்றார். இது போக அவருக்குபிடிச்ச விளையாட்டு அவரோட பெரிய சுன்னியை ஊம்பகொடுக்குறதுதான் , அவரோட பெரிய சுன்னியை நல்லா புளுத்தி விட்டுட்டு ஊம்பினா அந்த சுகம் இருக்கே அப்பப்பா நாம தான் இன்னும் பத்து நாள் ஒன்னாத்தான் இருக்க போறோம். நாம் ரெண்டு பேரும் அந்த சுன்னியை மாத்தி மாத்தி ஊம்பலாம் சரியா? அன்று ராத்திரி மச்சான் வந்த உடன் என்ன மச்சான் இன்னைக்கு பொண்டாட்டியா கொழுந்தியாளா என் கேட்டேன்.அடியே என் செல்லப் புண்டை உங்க அக்காவை புண்டையில் ஓக்குறேன், உன்னை குண்டியடிக்கிறேன் சரியா என் குட்டி குண்டி தமிழ்? சரிங்க மச்சான் என்றபடி என் அழகு குட்டி குண்டியை மச்சானின் விடைத்த சுன்னியில் தேய்த்தேன்.அடியே என் கண் முன்னாடியே என் புருசன் பூலை இந்த பாடு படுத்துறியே நான் இல்லாத நேரம் என்னவெல்லாம் செஞ்சியோ? வாடி சின்ன புண்டை சக்காளத்தி என்றாள் அக்கா.செல்ல தேவிடியாக்களா சுன்னிக்காக சண்டை போடாதீங்க,ரெண்டு பேருக்குமே சுன்னி ஜூஸ் இருக்கு. அடியே ராணி இன்னைக்கு இந்த புது குண்டியை முதல்ல திறந்துட்டுதான் உனக்கு எல்லாம் சரியா? சற்று வருத்தத்துடன் அக்கா, சரி சரி வந்து என் புருசனுக்கு குண்டியை நல்லா விரிச்சி காட்டு. அதுக்கு முன்னால அந்த பெரிய வாழைப்பழ சுன்னியை உன் சின்ன கைகளால் உருவி விட்டுட்டு உன் அழகான வாயில வச்சி ஊம்பு. அமாங்க்கா இத்தனை நாள் என் புண்டையை நாக்கு போட விட்டேனே தவிர நக்குனதுக்கு பதில் மச்சானுக்கு என்ன பண்ணனும்னே தெரியாம இருந்திட்டேன். இன்னைக்கு நீ சொன்னதுக்கு அப்புறம் தான் எனக்கு புரியுது. சாரி மச்சான். மச்சானின் ஆடைகளை நானும் அக்காவும் மாறி மாறி அவிழ்த்து மொட்டை குண்டியாக ஆக்கினோம். அக்கா நீ சொன்னது போல் மச்சான் வழைப்பழம் ரொம்ப பெருசுதான். அடியே இதெல்லாம் என்ன பெருசு நான் சொன்ன மாதிரி ஊம்பி விட்டால் இன்னமும் ரெண்டு இஞ்ச் பெருசாயிரும். பிறகு உன் சின்னக்குண்டிதான் சுன்னிகிட்ட மாட்டிகிட்டு படாத பாடு படப் போகுது. என் குண்டியே கிழிஞ்சாலும் பரவாயில்லை நான் ஊம்புற ஊம்புல மச்சான் சுன்னி ரெண்டு இல்ல நாலு இஞ்ச் பெருசாகப் போகுது. நான் மச்சானின் முன் மண்டி போட போகும் போது அடியே இப்படியே டிரஸ்ஸோட போறதை விட அம்மண குண்டியா ஊம்பினா மச்சானுக்கும் கிக் ஆக இருக்கும், அதை விட எனக்கும் புண்டை தண்ணி நல்லா ஊறும். போக்கா உன் முன்னால நான் எப்படி மொட்டை குண்டியா இருக்கிறது, எனக்கு வெக்கமா இருக்கு. அடியே அரிப்பெடுத்த புண்டை உனக்கு வயசுக்கு வர்றதுக்கு முன்னாடியே புண்டை சுகம் கேக்குது, அக்காவோட புருசனை புண்டையை நக்க வச்சிட்ட, இப்ப மச்சானோட பூளை ஊம்பவும் ரெடி ஆயிட்ட, கொஞ்ச நேரம் கழிச்சி குண்டியடி வாங்கவும் தயார் ஆகிட்ட. ஆனா தேவிடியா உனக்கு வெக்கமா இருக்குன்னு பொய்யா சொல்லுற. சரி சரி சின்ன பிள்ளையை திட்டாதே, ஏன் தமிழ் அக்காவையும் மொட்ட குண்டியா ஆக்கிட்டா நீயும் உன் டிரஸ்ஸையெல்லாம் அவுத்து போட்டுடுவியா? ஆனா உன் அக்கா புண்டை, குண்டி, முலை, இடுப்பு, தொடையையெல்லாம் பார்த்துட்டு மச்சானுக்கு ஊம்புறதை விட்டுட்டு அக்காவை தடவவோ, அவபுண்டைக்கு நாக்கு போடவோ போயிறக்கூடாது. சரி மச்சான் என்றேன். உடனே ராணி உன் சேலை, ஜாக்கெட், பிரா, உள்பாவாடை, பேன்டீஸை எல்லாம் அவுத்துப் போடு என்றதும் ராணி எல்லாத்தையும் அவுத்துப்போட்டுட்டு நிர்வாணமாள். எனக்கு அக்காவின் அழகான அங்கங்களை பார்த்து மச்சான் சொன்னது போல் அவளை எல்லா இடத்திலும் நக்க வேணும் என தோன்றியது.

அக்காவும் மச்சானும் சேர்ந்து என் டீ-சர்ட்டை முதலில் அவிழ்த்து பின் ஸ்கர்ட்டை அவிழ்த்தனர். உள்ளே ஒன்றும் போடாததால் முழு நிர்வாணமாய் ஆனேன். அடியே உன்னை சின்ன வயசில் இப்படி பார்த்தது, இப்ப பார்த்தால் எனக்கே உன் புண்டைக்கு நாக்கு போடணும் போல இருக்கு, சிக்கென முலைகள், சதையே இல்லாத இடுப்பு, குட்டியாக அழகான சதைக்குன்று குண்டிகள், சின்ன தொடை அதற்கு நடுவில் வீங்கி போயிருக்கும் வழு வழுன்னு புண்டை. சரி இங்கதானே இருக்க போறேன், அவர் இல்லாத நேரம் நான் உன்னை கவனிச்சிகிறேன். உனக்கு மட்டும் என்ன அக்கா பப்பாளி பழம் மாதிரி முலையும், சதை பற்றுள்ள இடுப்பும், தொப்புளைப் பாரு தேன் கிண்ணம் மாதிரி, தூண் மாதிரி வழுவழுத்த தொடையும், பெருத்த குண்டிகளும், பணியாரம் மாதிரி புண்டையும் பார்த்தாலே நாக்கு ஊறுது. அவர்களின் வர்ணிப்புகளை கேட்டு மூடாகி சுன்னி நீண்டு உருட்டுக்கட்டையாக மாறியிருந்தது.

No comments:

Post a Comment