Wednesday 13 March 2013

சீதாவின் மகன்


நான் உங்கள் மனதில் கிக்கான ஆன்டியாக நிலைத்து நிற்கும் சீதாவின் மகன். என் அம்மா அவள் கணவனுடன் விவாகரத்து வாங்கிய பின் அவளுடன் நான் வந்துவிட்டேன். அவளுக்கு வேலைக்காரர்களை மதிக்கத் தெரியாது, பரதேசி,பன்னாடை என்று கண்டபடி திட்டுவாள். இருந்தாலும் என் வீட்டில் 3 வேலைகாரர்கள் எங்கும் போகாமல் இருந்தார்கள். அனைவரும் சின்ன வயது. என் அம்மா டிவி நாடகத்தில் இழுத்து போர்த்தி நடித்தாலும் வீட்டில் தொப்புள் தெரியும்படி தான் புடவை கட்டுவாள். பிரா அணிய மாட்டாள். ஒருமுறை என் வேலைக்காரர்கள் பேசுவதை நான் கேட்க நேர்ந்தது.

ஒருவன் என் அம்மாவை குறிப்பிட்டு “இந்த தேவிடியாவை ஓக்க என்னைக்கு இருந்தாலும் ஒரு நாள் வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்றுதான் அவள் திட்டுவதை பொறுத்து கொண்டு இருக்கிறேன்”என்றான். இதை கேட்டு நான் கோபத்தில் அவனை நோக்கி சென்ற போது இன்னொருவன் சொன்னது எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்ததால் நான் மறைந்து நின்று அவர்களை கவனித்தேன். அவன்” நானும் அந்த எண்ணத்தில் தான் இருக்கிறேன். கண்டிப்பா வாய்ப்பு கிடைக்கும்டா” மற்றவன்” எப்படிடா சொல்லறே. அவளை ஓக்க பலர் இருக்காங்க. அப்படி இருக்க நம்மை எப்படிடா ஓக்க விடுவா”. அவன்” இல்லைடா ஒரு நாள், அவள் படுக்கை அறையை சுத்தம் பண்ண என்னை கூப்பிட்டா. அப்போ அவள் புடவையை மேலே தூக்கிகிட்டு குனிந்தா பாரு. யம்மா என்ன முலைடா அது? அப்படியே தொங்கிகிட்டு ஆடியது பாரு. என்னால் அடக்க முடியவில்லை. அதிலும் அவள் தொடை வாழ தண்டு மாதிரி சும்மா தள தளனு இருந்தது. அப்படியே அவளை இழுத்து போட்டு ஓக்கலாம்னு ஆயிடுச்சு. பயத்தில் விட்டுட்டேன்”. 2ம் ஆள்: ” அடப்பாவி நல்ல வாய்ப்பை விட்டுட்டியே”. 3 வேலைஆள்: ” இது என்னடா ஒரு நாள் அவள் குளிக்கும் போது அவள் செல் போன் அடித்தது. அதில் எவனோ ஒருத்தன் இந்த வேசியை கேட்டான். நான் குளிக்கறானு சொன்னேன். உடனே அவன் எத்தனை மனிக்கு வரான்னு கேளுன்னு சொன்னான். நான் கதவை தட்டி அவன் பெயரை சொன்னேன். உடனே கதவை தொறந்தா பாரு. 1 நொடி அம்மணமா பார்த்தேன் புண்டையில் இருக்கும் மயிரை அப்போ தான் வழித்துக் கொண்டு இருப்பா போல. பாதி வழித்து மழழுமழுன்னு பாதியும் முடியோட பாதியும் இருந்தது. ஒரு கையில் ரேஸரையும் இன்னொரு கையில் போனையும் வைத்து பேசிகிட்டு இருந்த கொஞ்சம் தொறந்திருந்த கதவில் 1 நிமிடம் அவள் அம்மண குண்டி அழகை பார்த்தேன். போன் பேசிட்டு என்னிடம் கொடுத்துட்டு கதவை சாத்திட்டா”. 2 ஆள்: ” அடப்பாவி எனக்கு மட்டும் இப்படி ஒண்ணும் நடக்கலையே. ஆனால் அவள் புன்டை கஞ்சியில் நமத்து இருக்கும் நாம் உள்ள விட்டு சூடுயேத்தி காய வைத்து விடலாம். நாம் ஓத்தா மட்டும் பத்தாது கையை கட்டி ரோட்டில் அம்மணமா விட்டுடலாம். போறவன் எல்லாம் ஓக்கட்டும்”. என்று சொல்லி சிரித்தபடி கலைந்தார்கள். அவர்களின் இந்த வார்த்தை எனக்கு என் அம்மா மீது கோவம் வர வைத்தது. ஆனால் சிறிது நேரத்தில் பாவம் அவளும் பெண் தானே. என் அப்பா அவளை விவாகரத்து செய்திட்ட பின் அவள் செக்ஸுக்கு எங்கே போவாள் என்று அவள் மீது பரிதாபத்தை வர வைத்தது. நான் படித்த அம்மா தகாத உறவு கதைகள் நானே என் அம்மாவை ஓத்து சுகம் கொடுத்தாள் என்ன தவறு என்று யோசிக்க வைத்தது. அதில் குறிப்பாக காமலோகத்தில் வரும் ஓழ்வாத்தியாரின் அம்மா புண்டை தத்துவத்தில் உள்ள உண்மை எனக்கு தெளிவை கொடுத்தது.

அன்று இரவு வேலை ஆட்க்களை சினிமாவுக்கு பனம் கொடுத்து அனுப்பினேன். பின் என் அம்மா படுத்திருக்கும் அறைக்கு போனேன். அவள் படுத்து உறங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். புடவை முட்டிக்கு மேலே தூக்கி இருந்தது. அவளது வெள்ளை நிறத் தொடை பச்சை நரம்பை கோடிட்டு காட்டியது. அந்த பச்சை நரம்பு எங்கே போய் முடியும் என்று பார்க்கும் ஆவலில் புடவையை தூக்கினேன். அது அவளது புண்டையில் முடிந்தது. அப்படியே அந்த இடத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்து நாவால் நிமிட்டினேன். அவள் உடம்பு ஒரு வெட்டு வெட்டியது. ஆனாலும் தூக்கம் கலையவில்லை. அப்படியே என் நாவால் அவள் புண்டையை நக்கினேன். அவள் புண்டையில் இருந்து ஒரு சூடு என் நாவில் படர்ந்தது. சிறிது நேரத்தில் என் அம்மா திடுக்கிட்டு முழித்தாள். ” யாருடா அது” என்றபடி என் தலையை தள்ளி விட முயன்றாள். ஆனால் நான் இறுக்கமாக என் கைகளை அவள் கால்களுக்குள் விட்டு குண்டியை இறுக்கி பிடித்து என் நாவை அவள் பருப்பை கடைய வைத்தேன். அவள் இன்பத்தில் முனங்கியபடி என்னை வேலைக்காரன் என்று நினைத்து திட்டினாள். ” டேய்ய்ய் ஆஆஅ வேலைக்காரா நாயேஏஆஆ உனக்க்க்கூஊஊ ஓஓஓ என் புண்டை கேட்குதாஅ அம்ம்ம்மாஅ” என்று முனங்கியபடி திட்டினாள். நானும் விடாமல் நாக்கால் அவளை பின்னி எடுத்தேன். அவள் “பரதெசி வேலைக்காராஆ ஓஓஒ மெதுவாஆஆடாஅ ஓம்ம்ம்மய்யோஓஇஓஒ” என்று கதறியபடி என் வாயில் ஒழுக்கினாள். அவள் ஒழுக்கிய பின்னும் நான் விடாமல் நக்கினேன். ” யேஏஏஏஎ நாயே நாய் நக்கர மாதிரி நக்கினது போதும் உன் சுன்னிய காட்டுடா” என்றாள். நான் என் முகத்தை காட்டாமல் அப்படியே திரும்பி 69 நிலையில் என் சுன்னியை அவள் வாயில் விட்டேன். அதை அப்படியே கவ்விய அவள் என் சுன்னியை கையில் பிடித்து தோலை பின் தள்ளி என் மொட்டில் நாவால் நக்கி உதட்டில் லிப்ஸ்டிக் பூசுவது போல தேய்த்து உறிஞ்சி ஊம்பினாள். நான் விடாமல் அவள் புண்டையை நக்கி மீண்டும் அவள் புண்டைக்கு துடிப்பை கொடுத்தேன். அவள் புண்டைக்கு மீண்டும் சுண்னி தேவை என்பதை சொல்வது போல மீன் வாயை திறப்பது போல புண்டை அதன் வாயை திறந்து மூடியது. என் அம்மா வாயில் என் சுன்னியை அது அவள் மகன் சுன்னி என்பது கூட தெரியாமல் கண்களை மூடியபடி சப்பிக் கொண்டு “ஊம்பினதுஓ போஒதும் ஒஇனிஓ ஓழ்ழ்” என்றாள். நான் அப்படியே படீர் என்று திரும்பி 1 நொடியில் அவள் உதட்டில் என் உதட்டால் அமுத்தி என் முகம் தெரியாதபடி வைத்தேன். அப்படியே அவள் கால்களை விரித்து என் சுன்னியை உள்ளே சொருகினேன். புண்டை லூசா இருந்தாலும் அதன் சூடு எனக்கு இன்பத்தை கொடுத்தது.

அப்படியே இதுவரை தொடாத அவள் முலையை ஜாக்கட்டை கழட்டி பிடிக்கப் போகும் போது அவள் என்னை பார்த்துவிட்டு அதிர்ச்சியில் “டேய் இது தப்புடா எழுந்திருச்சுடு நான் உன் அம்மா இது தப்பு” என்று கத்தினாள். நான்” கம்முனு படுடி தேவிடியா வேலைக்காரன் ஓத்தா சரி நான் ஓத்த தப்பாடி? வேசி உனக்கு அரிப்பெடுத்தா நான் ஓக்கிறேன்டி”என்றேன். அவள்” நாம் இப்படி பண்ண கூடாது”. நான்” ஏண்டி பண்ணக் கூடாது? என் முழு உடம்பும் 10 மாசம் உன் வயத்தில் தானே இருந்தது? இப்போ சுன்னி மட்டும் தானே இருக்கு” என்றபடி அவள் முலையை வாயால் கவ்வி சப்பியபடி ஓத்து அவள் புண்டைக்குள் ஒழுக்கினேன்.

No comments:

Post a Comment