Wednesday 6 March 2013

அவங்க பேரு சுகன்யா. 24 வயது


என் பெயர் ராமு. என் வயது 27. நான் சென்னையில் ஒரு தனியார் கம்பேனியில் பனியாற்றுக்கிறேன்.. எனக்கு உடவியாளர் (அசிஸ்டன்ட்) ஒருத்தர் இருந்தார். அவர் வேலையை கொஞ்ச நாள் கழித்து விட்டுச் சென்றார்… அதனால் எனக்கு உடவியாளராக ஒரு பெண்னை நியமிட்டார்கள். அவங்க பேரு சுகன்யா. 24 வயது ஆனவள். நல்ல மார்புகளும் ,சிறுத்த இடையையும், அழகிய சூத்தும், மொத்ததில் ஒரு சூப்பர் ஃபிகர் என சொல்லலாம். அவள் உடல் அழகைக் கண்டு என் அலுவகலமே மயங்கி கிடையாது..

அவள் படித்து முடித்தவுடன் வேலைக்கு என் கம்பனியில் வந்து சேர்ந்தாள்.. நாட்கள் போக போக அவள் என்னுடன் நன்றாக பழக ஆரம்பித்துவிட்டால். அவள் தனியாக தன் வேலையை கற்க கஷ்டப்பட்டாள். நான் அவளுக்கு தினமும் பயிற்சி தந்து, அவளை முன்னேற்றம் அடையச் செய்தேன். என் அலுவகலத்தில் இருந்து வேறு ஒரு அலுவகலத்திற்கு கருத்தரங்கு செய்வதற்க்கு அழைப்பு வந்தது. அதற்க்கு எங்களை சென்னையிலிருந்து பங்கலூர் புறப்பட சொன்னார்கள். செரி என்று நாங்களும் சொன்னோம்.அவங்க அங்கு தங்குவதற்க்கு வசதிகள் செய்து தருவதாக சொன்னாங்க. ஆனால் இங்கிருந்து போகும் செலவு எங்களது. இதை பற்றி சொன்ன அந்த நாள் மாலை நேரம், அவள் என் அருகே வந்து, நானும் இங்கிருந்து பங்கலூருக்கு உங்களுடனே வருகிறேன் என்றாள். நான் காரில்செல்வதாக சொன்னேன். அவளும் செரிஎன்றாள். நாங்கள் இருவரும் அடுத்த நாள் காலை புறப்பட்டோம். அவள் அழகான சுடித்தாரில் அலுவலகத்தில் வந்தடைந்தாள். நானும் என் காரில் அலுவலகத்தில் வந்தேன். அவள் என்னை பார்த்து சிரித்தாள். அந்த சிரிப்பில் நான் மயங்கி விட்டேன். அவள் காரின் உள்ளே வந்து உட்கார்ந்தாள். நாங்கள் இருவரும் புறப்பட்டோம். அவளை ரசித்தப்படி என் காரை ஓட்டினேன். அவள் டுப்பட்டா கொஞ்சம் நழுவி அவள் ஒரு பக்க மார்பை பார்த்தேன். சுடிதாரில் அது அழுந்தி இருந்தது. 34 அளவுடைய மார்பை கொண்டிருந்தாள்என்று நினைக்கிறேன்….. ஒரு நிமிடம் அதை பார்த்து ரசித்தேன். நான் புகைப்பழக்கம் உள்ளவர் என்பதால், காரை அடிக்கடி வழியில் நிறுத்தி தம் அடிப்பேன். அவளும் நான் தம் அடிப்பதை ரசித்தாள். அன்று இரவுநாங்கள் பங்கலூர் அடைந்தோம். எங்கள் இருவருக்கும் தனி தனி அறையை விடுதியில் (ஹொடெல்) தந்தார்கல். நாளை கருத்தரங்கு என்பதால், நாங்கள் இருவரும் சோர்ந்து தூங்கினோம். அடுத்த நாள் வந்தது. நான் அவள் இருக்கும் இடத்தின் கதவை தட்டினேன். அவள் கதவை திறந்தாள். நான் அப்படியே மூச்சடைந்து போனேன். ஏன் தெரியுமா? அவள் கதவை திறந்ததும் அவள் புடவையில் அழகாக காட்சி அளித்து நின்றிருந்தாள். ஆனால் அவள் புடவையின் மடிப்பு செரியாக இல்லை. நான் அவளிடம் அதை எப்படி சொல்வது என்று நினைதிருந்தேன். அவள் முகத்தை நோக்கி நீ பார்க்கஇன்று அழகாக இருக்கிறாய் என்றேன். அவளும் மிக்க நன்றி என கூறினாள். அவள் என்னை உள்ளே அழைத்தாள். நானும் உள்ளே சென்றேன். அவளிடம் அவள் மடிப்பைசெரி செய்ய்ய சொல்ல துனிந்தேன்.சுகன்யா உன் புடவை நன்றாக இருக்கு ஆனால் கீழே செரி இல்லையோ! என்றேன். அவளும் கீழே குனிந்து பார்த்து ஆமாம் என்றாள். அவள் கீழே குனிந்து செரி செய்வதற்க்கு கஷ்தப்பட்டாள். நான் ஏதாச்சும் உடவி செய்யத்துமா என்று அவளிடம் கேட்டேன். அவள் சிரித்து கொண்டு தலையை குனிந்து நின்றாள். நானும் இது தான் சந்தர்ப்பம் என்று நினைத்து அவள் புடவையை செரி செய்தேன். பின் நாங்கள் இருவரும் கருத்தரங்கு நடக்கும் இடத்திற்க்கு சென்றோம். நான் சொற்பொழிவு ஆற்றுவதை பார்த்து அவள் ரசித்தாள். நான் முடித்து விட்டு அவள் பக்கத்தில் சென்று உட்கார்ந்தேன். அவள் என் கையை குலுக்கி நீங்கள் நன்றாக சொற்பொழிவு ஆற்றினீர் என்றாள். நானும் நன்றி என்று சொல்லி மிக்க மகிச்சியில் அவளுடன் உட்கார்ந்திருந்தேன்……. அதை முடித்த பின்பு நாங்கள் எங்கள் இருக்கும் இடத்திற்க்குசென்றோம். சிறிது நேரம் ஓய்வு எடுத்தோம். மதியம் நேரம் என்பதால் இருவரும் மதியம் உணவு அருந்த சென்றோம். அருந்திய பின்மீண்டும் எங்கள் அறையை வந்தடைந்தோம். நான் என் கதவை திறந்து உள்ளே செல்ல நினைத்த பொழுது, அவள் என்னை கூப்பிட்டாள். என்ன சுகன்யா என்று நான் அவளை கேட்டேன். இல்லை தனியாக இருப்பதற்க்கு எனக்கு ரொம்ப வெறுப்பா இருக்கு என்றாள். நான் என் கதவை திறந்தேன். நீயும் என் அறைக்குல் வா என்றேன். அவளும் சிரித்து கொண்டு என் அறைக்குல் வந்தாள். நான் அவளை எப்படியாவது ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் என்னுள்ளே இருந்தது. நாங்கள் இருவரும் சோஃபாவில் உட்கார்ந்து தொலைகாட்சியை பார்த்து கொண்டிருந்தோம். அவள் என் பக்கத்தில் சிறிது நெருக்கமாக உட்காந்திருந்தாள்.நான் தொலைகாட்சியில் வரும் அலைவரிசையை மாற்றிக் கொண்டிருந்தேன். அப்பொழுது ஒரு அலைவரிசையில் ஒரு ஆங்கில காதல் படம் போய்க் கொண்டிருந்தது. அதைபார்க்கலாம் என்று அவள் சொன்னாள். அதில் ஒரு முத்தக் காட்சி வந்தது. அதை இருவரும் பார்த்து…………………. அந்த முத்த காட்சியை பார்த்த பிறகு, நான் அவளை பார்த்தேன். அவள் ஒரு மாதிரி வெட்கத்தில் இருந்தாள். நான் அவள் தொடையின் மேலே என் கையை வைத்தேன். அவள் ஒன்றும் சொல்ல வில்லை. நான் அவள் தொடையை மெடுவாக அழுத்தினேன். அவள் இப்பொழுது தன் தலையை மேலே தூக்கி என்னை நோக்கினாள். நன் அவள் பக்கம் சென்றேன். அவள் முகத்தை நோக்கி என் முகம் சென்றது. அவளை நான் நெருங்க நெருங்க அவள்கண்களை மூட தொடங்கினாள். அவள் உதடுகளை நான் சப்ப தொடங்கினேன்.அவளும் என்னை இறுக்க கட்டிக் கொண்டு என் உதடுககளை சப்ப ஆரம்பிட்டாள். அவள் மார்புகள் என் நெஞ்சோடு அழுந்தி இருந்தது.என்ன ஒரு சுகம். நான் அவளை அப்படியே தழுவியப் படி அவள் மேலே படுத்தேன். அவள் உதடுகளை நன்றாக சப்பி எடுத்தேன்.

திடீர் என்று அவள் தன் நிலையை உணர்ந்தாள். என்னை கொஞ்சம் தள்ளி எழுந்தாள். அவள் உடைகளை அட்ஜஸ்ட் பன்னித்து தொலைக்காட்சியை பார்த்தப்படி உட்கார்ந்தாள். நானும் தலை கால்புரியாமல் எழுந்து அவள் பக்கத்திலே அமர்ந்தேன். என்ன ஆயிற்று என்று நான் அவளை கேட்டேன். இல்லை இது எல்லாம் தப்பு என்று சொல்லி மௌனமானாள். நானும் எதுவும் சொல்ல முடியாமல் மௌனம் ஆனேன். அவள் கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவள் அறைக்கு செல்வதாக சொன்னாள். பின்பு அவள் தன் அறைக்கு சென்றாள். எனக்கோ ஏதோ மாதிரி இருந்தது. அவளை ஓக்க வாய்ப்பு வந்தது ஆனால் நழுவி விட்டதே என்ற ஒரு கவலையுடன் நான் படுத்திருந்தேன். அன்று மாலை நாங்கள் இருவரும் அங்கிருந்து புறப்பட்டோம். நாங்கள் வரும் பொழுது இருந்த பேச்சு இப்பொழுது இல்லை. இரண்டுபேரும் மிகுந்த நேரம் மௌனமாகவே வந்தோம். சென்னை வந்தடைந்தோம். அவள் முகத்தில் புறப்படும் இருந்த மகிழ்ச்சி இப்பொழுது இல்லை. எனக்கு மன வறுத்தத்தை தந்தது. அவள் ஆட்டோ பிடித்து வீட்ட்ற்க்கு சென்றாள். நானும் என் வீட்டிற்க்கு வந்தேன். நாட்கள் சென்றது. அவள் என்னுடன்கொஞ்சம் அகன்றே இருந்தாள். நானும் அவளுக்கு ஏற்றது போல் நடந்துக் கொண்டேன். மூன்று மாதம் போயிற்று. எங்கள் அலுவலகம் முதல் மாடியில் இருப்பதால் அந்த அளவிற்க்கு தொல்லை கிடயாது. அதிலும் எனக்கும் அவளுக்கும் தனி சிறிய அறை (காபின்) என்பதால் எங்களுக்கு எந்த ஒரு தொல்லையும் இல்லை. அலுவலகத்தில் உள்ள கதவுகல் எங்கள் கையில் இருக்கும் ஐ.டி. கார்டை காமித்தால் (அணுகுக் கட்டுப்பாடு) தான் திறக்க முடியும். எல்லோரும் இரவு 9 மணி ஆனதும் கிலம்பிடுவார்கள். சிலர் சீக்கிரமே கிளம்புவதுண்டு. மேலாளர் (மானேஜர்) தான் கடைசியில் புறப்படுவர். அன்று ஒரு நாள், சனிக்கிழமை என்பதால் எல்லோரும் சீக்கிரமகவே புறப்பட்டனர். இரவு 7.30 மணி ஆனது. அலுவலகத்தில் இப்பொழுது மொத்தம் ஐந்து பேர். என்னையும் அவளையும் சேர்த்து. இரவு 8 மணி ஆனது. எல்லோரும் கிளம்பினர். எனது மேலாளர் எங்கள் அறைக்குல் வந்தார். ராமு நான் இன்றைக்கு வீட்டிற்க்கு சீக்கிரம் கிலம்பனும் என்றார். எனக்கு க்லையண்ட் உடன் பேச வேண்டியது இருக்கு அதனால் நாங்க ரெண்டு பேரும் கிளம்ப லேட் ஆகும் என்றேன். அவர் செரி இந்தா அலுவலகதின் சாவி. நீ வேலையை முடித்த பிறகு சாவியை என் வீட்டில் கொடுத்து விடு என்று சொல்லி கிளம்பிட்டார். நான் அவரை வழி அனுப்பி விட்டு மீண்டும் என் இடத்தில் வந்து உட்கார்ந்தேன். என் வேலையை துடர்ந்தேன். எங்கள் அலுவலகத்தில் வேறு யாரும் வர வாய்ப்பு இல்லை. ஏனென்றால் அணுகுக் கட்டுப்பாடு இல்லாமல் யாராலும் உள்ளே நுழைய முடியாது.இதை இரண்டு பேரும் நங்கு அறிந்திருந்தோம். எங்கள் வேலயை சீக்கிரமாகவே முடித்தோம். பின்பு நான் அவள் கிட்ட கிளம்பலாமா என்று கேட்டேன். அவள் கொஞ்சம் யோசித்தாள். என் கையை பிடித்தாள். நான் அவளை பார்த்தேன். அவள் கண்கள் கலங்கிஇருந்தது. என்ன ஆயிற்று என்று நான் அவளை கேட்டேன் .வீட்டில் சிறிய ஒரு பிரச்சனை என்றாள். அது என்ன என்று கேட்டு அவள் அருகில் உட்கார்ந்தேன். அவள் தன்னுள் இருந்த சோகத்தை எல்லாம் என்னிடம் சொல்லி அழுதாள். நான் அவளை துழுவியவாருவார்த்தைகலை சொன்னேன். அவளும் அழுகையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நிருத்தினாள். பின்பு என் நெஞ்க்ஜோடு அவள் சாய்ந்துக் கொண்டாள். அவளை அணைத்து கண்ணீரை துடைத்து அவளை சமாதானம் செய்தேன். அவள் அழுகையை நிறுத்தினாள். பின் நாமரெண்டு பேரும் எங்கயாவது இன்றைக்கு தங்கலாம என்று கேட்டாள். நானும் இன்னிக்கு வேண்டாம், நாளை எங்கயாவது செல்லலாம் என்றேன். அவள் என் நெஞ்சில் முட்டமிட்டாள். நான் அவள் தலை முடியை கோதி விட்டு அவள் தலையில் முத்தமிட்டேன். அவள் சிரிக்க தொடங்கினாள். அவள்என் கையை அவள் கைகளோடு கட்டி அணைத்தாள். அப்பொழுது அவள் மார்பு என் கையின் மேலேப்பட்டது. நான் அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.. பின் அவள் அணிந்திருந்த சுடிதாருக்குல் என் ஒரு கையை நுழைய ஆர்ம்பிட்டேன்……. அவள் சுடிதாருக்குல் என் கையை விட்டேன். அவள் மார்பை தொட்டேன். ஆ ஆ அப்படி ஒரு சந்தொஷம் என்னுள். அவள் என் கழுத்திலும் முகத்திலும் முத்தமிட்டாள். நானும் அவள் முகம் முழவதுமாக முத்தமிட்டு அவள் மார்புகளை பிசைய ஆரம்பிட்டேன். அவள் ப்ராவின் மேலே என் கைகளை வைத்து கசக்க ஆரம்பிட்டேன்.

பின்பு அவளை என் மடியில் உட்காரவைத்து அவள் மார்புகளை மீண்டும் நன்றாக பிசைய ஆரம்பிட்டேன். என் கண்கள் அதை பார்த்து குளிர்ந்தது. அவள் செக்ஸியாக காட்சி அளித்தாள். அவள் முடியை விறித்து, என்னை இருக்கமாக கட்டிக் கொண்டாள். இதுவரை நான் தலையனையை கட்டி பிடித்தது தான் உண்டு ஆனால் இப்பொழுது ஒரு பெண் என்னை கட்டிக் கொண்ட பொழுது எனக்குள் ஏதோ ஒரு உணர்ச்சி கிளம்பியது. அவளை என் அலுவலகதிலேயே ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் என்னுள் எழுந்தது. அவளை இருக்க பிடித்து, அவள் தோள்ப்பட்டையில் இருந்த ப்ராவைசிறிது நீக்கி, அவள் தோளில் முத்தமிட்டேன். அவள் சூத்தை தடவிக் கொண்டே அவள் உதடுகளை சப்பி சப்பி எடுத்தேன். மெடுவாககடிக்கவும் செய்தேன். அவள் என் முடுகை பிசைய தொடங்கினாள். அவள்செக்ஸ் மூட் பெருகியது என்பதை நான் உணர்ந்தேன்…… அவள் என் மேலே நழுவிக் கொண்டிருந்தாள். என்னை அவள் மார்போடு அழுத்தி பிடித்தாள். அவள் மார்புகள் என் கன்னத்தில் அழுந்தியது. அவள் மார்பை என் கண்களின் மிக அருகே பார்த்தது என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து ஆட்ட வேண்டும் போல் இருந்தது. அவள் சூத்தை வைத்து என் சுண்ணியின் மேல் தேய்த்து கொண்டிருந்தாள். பின்பு நான் அவள் சுடிதாரை கொஞ்சம் கீழே இறக்கி அவள் மார்புகளை பார்க்க முயன்றேன். அவள் மார்புகள் வெள்ளை வெள்ளை என்று இருந்தது. அதில் முத்தம் வைத்து என் உடதுகளை உரச தொடங்கினேன். அவள் நான் செய்வதைரசித்தாள். அவள் அணிந்திருந்த வெள்ளை நிற ப்ராவும் என்னக்கு கிக்கை தந்தது. நாங்க இருவரும் அன்று இரவு ஓக்க முடிவு செய்தோம் நான் கதவை தாப்பாள் இட்டேன். அவளுக்கு தைரியம் வந்தது. நான் என் உடைகளை கழற்றி வெரும் ஜட்டியுடன் நின்றேன். என் பூல் ஜட்டியில் தூக்கி நிற்ப்பதை அவள் பார்த்தாள். அவளும் தன் சுடிதாரை கழற்றி வீசினாள். அந்தவெள்ளை ப்ராவுடன் நின்று கொண்டிருந்தாள். அவள் நிர்வாணமான வயற்றை பார்த்து ரசித்தேன். நான் மண்டியிட்டு அவள் வயற்றை கட்டி பிடித்தேன்….. அவள் வயற்றை இருக்க கட்டி அணைத்து, அவள் சூத்தை அழுத்தினேன். அவள் என் தலை முடியை கோதிக் கொண்டு இருந்தாள். அவள் அணிந்திருந்த கீழ் உடையை கழற்ற நான் முயன்றேன். ஆனால் அவள் மறுத்து விட்டாள். செரி என்று நானும் சொல்லிக் கொண்டு அவள் புண்டையில் முத்தமிட்டு மேலே எழுந்தேன். மீண்டும் நார்காளியில் உட்கார்ந்தேன். அவள் என் மடி மேல் அமர்ந்தாள். அவள் ப்ராவின்ஹூக்குகளை ஒன்றொன்றாக கழற்றி, அவள் மார்புகளை நிர்வாணம் ஆக்கினேன். ஆ ஆ அற்ப்புதமான காட்ச்சி அது. பளிங்கு போன்ற மார்புகளில் காவி நிறம் வாய்ந்த முலை காம்புகளை கண்டேன்…… அதை பார்த்த பிறகு என் ஜட்டியை கழற்றி, என் பூலின் மீது அவள் சூத்து தடவியவாறு இருந்தாள். நான் அவள் மார்புகளை என் உள்ளங்க்கையில் அழுத்தியவாறு பிசைந்தேன். அவள் வலியில் கொஞ்சம் கதர ஆரம்பிட்டாள். ஆனால் அது அவளுக்கு சுகத்தை தந்தது. அவள் என் பூலை வேகமாக தடவ ஆரம்பிட்டாள். இன்னும் வேகமாக என் மார்புகளை அழுத்து என்று அவள் கூறினாள்.

நானும் அவள் மார்புகளை வேகமாக அழுத்த தொடங்கினேன். இடையில் அவள் எனக்கு முத்தம் தந்தாள். பின்பு அவள் மார்புகளை ஒன்றொன்றாக சப்ப தொடங்கினேன். அவள் முலை காம்புகள் சுருங்கி நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. அதை சப்பி சப்பி இழுத்தேன். அவள் ஆ,…..ஆ…..அ….அ..அ..அ.அ..அ.அ…அ….அ…அ..அ.என்று முனங்கள் இட்டாள். ஒரு பக்கம் அவள் மார்புகளை பிசைந்தேன். மறுப்பக்கம் என் வாய்யை வைத்து அவள் மார்பை ஊம்பினேன். அவள் மார்புகள் டைத்தா இருந்தது. அதை பிசையும் பொழுது எனக்கு அளவிள்ளா இன்பம் தந்தது.. பின்பு அவள் என் பூலை தொட்டு ஆட்டத் தொடங்கினாள். மெடுவாக ஆட்டினாள். என் மூடை இன்னும் கிளப்பினாள். மணி 9.30 ஆனதால், நாங்க இருவரும் இதோடு முடிக்க நினைத்தோம். ஆனால் அவளுக்கு என் சுண்ணியை சப்பனும் போல் இருந்தது. எனக்கும் என் விந்தணுக்களை அவள் மேல் அடிக்க ஆசையா இருந்தது. செரி என்று சொல்லி, அவள் மண்டியிட்டு என் பூலை சப்பஆரம்பிட்டாள். அவள் வாயில் என் பூல் கிட்டத்தக்க முழுவதுமாக சென்றது. அதை அவள் ஊம்ப தொடங்கினாள். அவள் தலை முடியையும் முடுகையும் தழுவிக்கொடுத்தேன். அவள் ரசித்து ருசித்து என் பூலை சப்பினாள். என் பூலின் நுனை முனையில் முத்தமிட்டு வேகமாக ஊம்பினாள். நான் கையடிப்பதை விட ஒரு தனிமை வாய்ந்த சுகத்தை தந்தாள். என் விந்தணுக்கள் வெளியே பாய்ந்து வந்தது. அவள் மேலே என் விந்தணுக்களை தெளித்தேன். அவள் மேலே என் விந்தணுக்களை தெளித்தேன். பின்பு நாங்கள் இருவரும் எங்கள் உடைகளை உடுத்தி அலுவலகம் விட்டு சென்றோம். நான் அவளை என் காரிலேயே அவள் வீட்டு முனை வரை விட்டு விட்டேன். நாளை எங்களுக்கு விடுமுறை என்பதால் நாங்கள் இருவரும் வெளியே செல்ல திட்டமிட்டோம். நான் பின்பு அலுவலகத்தின் சாவியை என் மேலாலரின் வீட்டில் கொடுத்து சென்றேன். அன்று என்னால் சரியாகவே தூங்க முடியவில்லை. என் மனம் லேசாக இருந்தது. அவளுக்கு நான் மெஷேச்சு செய்தேன். அவளும் பதில் சொல்ல அன்று இரவு சந்தோஷமக இருந்தது. அடுத்த நாள் காலை வந்தது. கொஞ்சம் லேட்டாகவே எழுந்தேன். நன்பகல் ஒரு 12 மணிக்கு என் வீட்டை விட்டு கிளம்பினேன். அவளும் தன் வீட்டை விட்டு கிள்ம்பினாள். நாங்கள் இருவரும் எங்கள் அலுவலகத்தில் சுற்றுப்பயணம் செல்கிறோம் என்று பொய் சொல்லி வெளியே வந்தோம். நாங்கள் இருவரும் ஊட்டி செல்ல திட்டமிட்டோம். குளிர் பிரதேசம் என்பதால் நாங்கள் இருவரும் அந்த இடத்தை தேர்ந்தெடுத்தோம். திரும்பவும்காரில் அவளுடன் ஒரு நீண்ட பயணம். ஆனால் இம்முறை அவள் என்னுடன் நெருக்கமாகவும், நான் அவளை எந்த ஒரு தடையும் இல்லாமல்ரசிக்கும் தன்மை எனக்கு இருந்தது. நான் காரை வேகமாக ஓட்டினேன். அன்று இரவு 8 மணி அளவில் நாங்கள் ஊட்டியை வந்தடைந்தோம். ஒரு த்ரீ ஸ்டார் ஹொட்டலை பார்த்து என் வண்டியை நிறுத்தினேன். இருவரும் அந்த ஹொட்டலில் தங்க முடிவு செய்தோம். எங்கள் இருவருக்கும் ஒரு ரூம் புக் பன்னினோம். நீண்ட நேர பயனத்தை கடந்து வந்ததால் இருவரும் இரவு உணவை முடித்துவிட்டு, படுத்து உறங்க நினைத்தோம். இருவரும் ஒரே படுக்கையில் படுத்தோம். நான் என் உடைகளை முழுவதுமாக கழற்றி, போர்வைக்குல் புகுந்தேன். நான் போர்வைக்குல் புகும் முன் அவள் என் பூல் நட்டுக்கிட்டு நின்றதை பார்த்தாள். அவள் சுடிதாரை கழற்றி ப்ராவும் ஜட்டியுடனுமாக என் போர்வைக்குல் வந்தாள். அவளை முதல் முரையாக அப்படி பார்த்தவுடன் என் தூக்கம் முழுவதுமாக கலைந்தது. அவளுக்கும் தூக்கமும் சோர்வும்கலைந்தது. அறையில் குளிர் சாதனம் (ஏ.சி) ஓடிக் கொண்டிருந்தது. அது அறையை மிகவும் குளிர செய்தது. அவளை நான் இருக்க கட்டி பிடித்தேன்…. அவள் அணிந்திருந்த ப்ராவின் ஹூக்குகளை கழற்றினேன்.அவள் ப்ராவை முழுவதுமாக கழற்றி அவளை கட்டி பிடித்த சுகம் இருக்கே! ஐயோ! என் சுண்ணியை அவள் புண்டையின் மேலே தடவிக் கொண்டு நெளிந்தப்படி அவளை முத்தமிட்டேன். அவளை அப்படியே என் மேலே வர வைத்து, அவள் உதடுகளை சப்ப ஆரம்பிட்டேன். அவள் கண்கள் என்னை கவர்ந்தது. அவள் அந்த சிறிய வெளிசத்திலும் செக்ஸியாகதோன்றினாள். அவள் மார்புகள் என்நெஞ்சின் மேல் அழுத்தி தேய்த்தாள். என் கால்கள் அவளை பின்னியது. என் கைகல் அவள் முடுகெங்கும் உலாவி இருந்தது. பின் அவள் ஜட்டியின் உள்ளே என் விரல்களை விட்டேன். அவள் மென்மையான சூத்தை தொட்டேன்.

அவள் என் உத்டுகளை கடிக்க தொடங்கினாள். வலியை தாங்க முடியாமல் அவள் சூத்தை நான் அழுத்தினேன். அவள் சூத்து எனக்கு ரொம்ப கிக்கை தந்தது. அவள் போட்டிருந்த ஜட்டியை மெடுவாக கழற்றினேன். என் கால்கள் மூலம் அதை முழுவதுமாக விலக்கினேன். அவள் புண்டையின் முடிகள் என் தொடையில் உராசுவதை நான் நங்கு உணர்ந்தேன்…. அவள் சூத்தை நான் இருக்க பிடித்தேன். அவளை கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவள் மேலே நான் படுத்தேன். அவள் புண்டையை பார்க்க விரும்பினனே. எங்கள் மேல் இருந்த போர்வையை மெடுவாக விலக்கினேன். அவள் நிர்வாணமான மார்புகள் தென்ப்பட்டது. பின்பு அவள் வயிறு. பின் அவள் புண்டையை பார்த்தேன். அவள் புண்டையின் முடிகள் கொஞ்சம் வலர்ந்து இருந்தது. பார்க்க மிகஅருமையாக இருந்தது. அதில் என் உதடுகளை வைத்து உராசினேன். அவள்இடுப்பு கூச்சத்தில் மேல எழுந்தது…. அவள் கால்களை விறித்து அவள் புண்டையில் என் வாய்யையும் உதடுகளையும் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பிட்டேன். அவள் புண்டையிலிருந்து கசிந்த நீர் என் வாய்யில் ஒட்டிக் கொண்டிருந்தது. என் நாக்காள் அவள் புண்டையின் உள்ளே இருந்த பருப்பை நக்கினேன். அவள் ரொம்ப மூட் ஆகி, என் தலை முடியை இழுத்தாள். அவள் தொடைகள் என் முகத்தை அழுத்த் வந்தது. அவள் ரொம்ப செக்ஸியானாள். அவள் கூடியில் என் விரல்களை விட்டேன். மூன்று விரல்களை விட்டு விட்டு எடுத்தேன். அவள் வலியில் துடித்தாள். அவள் வயற்றில் முத்தமிட்டு இன்னும் நன்றக ஆட்டினேன். அவள் புண்டையிலிருந்து நீர் இன்னும்நிறைய கசிந்தது.. பின் அவளை என் பூலை சப்ப வைத்தேன். அவளும் என் பூலை வாய்யில் வைத்து சப்ப தொடங்கினாள். என் சுண்ணியின் அடியே உள்ள கொட்டையில் அவள் சப்ப தொடங்கினாள். பின் நாக்காள் நக்கினாள். என் சுண்ணியின் நுனியை நாக்காள் சுழற்றினாள்…… நான் இந்த உலகத்தையே மறந்து நின்றேன். அவள் என் சுண்ணியை ஊம்பி என் பூலில் இருந்து விந்தணுக்களை வெளியேற்றினாள்……. அவள் உடலை இறுக்க அணைத்தேன். கைக்கு அடக்கமாக காவி நிற காம்புகளுடன் அவள் முலைகளும், மூச்சு விடும் வேகத்திற்கேற்ப அவள் மார்புகளும் அசைந்ததை பார்த்து நாள் முழுக்க ரசித்திருக்கலாம். உதட்டால் அவள் காம்பைக் கவ்வினேன். ரெண்டு முலைகளும் மார்புகளும் மாத்தி மாத்தி சப்பவும் கடிக்கவும் செய்தேன்...நாக்காள் அவள் முலையை நக்கினேன். அவள் கால்களும் என் கால்களும் பின்ன தொடங்கியது. அவள் என் காலின் மேலே உட்கார்ந்தாள். என் பூல் நட்டுக்கிட்டு நின்றிருந்தது. அதை தன் கையில் பிடித்து விளையாடத் தொடங்கினாள். என் செக்ஸ் உணர்ச்சி அதிகறித்தது. அவளை கட்டிலில் படுக்க வைத்து என் பூலை அவள் மார்பின் முலை காம்புகளில் தேய்த்தேன். என் பூலை அவள் கூடிக்குள் எப்பொழுது நான் விட்டு ஆட்டுவேன் என்ற எண்ண்த்துடன் பார்ப்பதை நான் நங்கு அறிந்தேன். அவள் மேலே என் உடம்பை உராசி என் பூலை அவள் புண்டையின் மேலே தடவிபின்னரே அவள் புண்டையினுல் என் பூலை விற்றேன். மெடுவாக உள்ளே சென்றது. அவள் தலயனையை இருக்க பிடித்தாள். நான் அவள் இடுப்பை அழுத்தினேன். அவள் புண்டையில் இருந்து நீர் நன்றாக கசிந்தது. முதல் முறை என்பதால் அவளுக்கு இரத்தம் கசியும் என்பதை உணர்ந்து மெடுவாக ஓக்க தொடங்கினேன். நான் ஓக்கும் பொழுது அவள் மார்புகள் ஆடின. அதை கண்டு ரசித்தப்படி ஓத்தேன். நான் உறை ஏதும் அணிந்துக் கொல்லாமல் தான் ஓத்தேன். நான் என் விந்தணுக்களை அவள் உள்ளே செலுத்தினேன். ஆ….ஆ…. என்ன ஒரு சுகம். என் மனமும் உடலும் லேசானது போல இருந்தது. அவள் முகத்தின் பாவனங்களை பார்க்கனுமே. ஆ ஆ ரொம்ப அழகு. நான் என் பூலை வெளியே எடுத்து, அவள் மீது அப்படியே சாய்ந்து அவள் உதடுகளை சப்ப ஆரம்பிட்டேன். அவள் கண்களில் ஒரு இன்பம் தெரிந்தது. எனை இருக்க அணைத்தாள். அவள் மார்பையும் முலை காம்புகளையும் கசக்கிக் கொண்டேதூங்கினேன். அன்று இரவு எங்கள் இருவருக்கும் அளவிள்ளா ஒரு இன்பம் உருவாயிற்று. இருவரும் விடியும் வரை ஒத்து துணிக் கூட இல்லாமல் போர்வைக்குள்ளே படுத்திருந்தோம். காலையில் எழுந்தவுடன் அவள் முகத்தில் முத்தமிட்டு என் மேலே படுக்க வைத்து சிறிது நேரம் பேசினோம். அவளை நான் அங்கு அங்காக ரசித்தேன். நாங்கள் இருவரும் வெகு லேட்டாக கட்டிலை விட்டு எழுந்தோம். அவளைகாலையிலே திரும்பவும் ஓக்கனும்போல இருந்தது.

இருந்தாலும் நாங்க பேசிக் கொண்டிருந்தோம். பின்பு எழுந்து பல் தேய்த்து முடித்து,எங்கள் வேலையை முடித்த பிறகு காலை உணவை உண்ண சென்றோம். உண்ட பிறகு நாங்கள் சிறிது நேரம் தொலைக்காட்சியை பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். அவள் என் தோள் மீது சாய்ந்தப்படி பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் என் பூலை தொட்டப்படி இருந்தாள். நானும் அவள் மார்பை அழுத்தியப்படி இருந்தேன். பின்பு நாங்கள் இருவரும் ஒன்றாக குளிக்க சென்றோம். அவள் துண்டை உடுத்திக் கொண்டு குளியல் அறைக்குல் சென்றாள். நானும் ஒரு துண்டை இடுப்பில் கட்டிக் கொண்டு அவள் பின்னாடி சென்றேன். அவள் உடம்பை தண்ணீரில் தொடும் பொழுது இன்னும் ஒரு விதமான செக்ஸ் உணர்ச்சியை தூண்டியது. அவள் மார்புகளை சிறிது நேரம் பிசைந்தேன். அவள் முலைகளை கிள்ளியும் சப்பியும் ஷவரில் நின்றிருந்தோம். பின்பு கட்டிக் கொண்டு அவள் உதடுகளை மெல்ல மெல்ல சப்ப ஆரம்பிட்டேன்.என் பூல் நட்டுக்கிட்டு அவள் புண்டையை தடவிக் கொண்டு நின்றேன். பின்பு சோப்பை எடுத்து அவள் மேலே பூசத் தொடங்கினேன். அவளும்என் மீது எங்கும் பூசினாள். அவள் மார்புகளை சோப் போட்டவுடன் அழுத்தி பிசையும் பொழுது என் கைகள் வழுக்கி கொண்டு இருக்கமாக பிசைய தொடங்கியது. அவளும் என் பூலை ஆட்டிக் கொண்டு என் விந்தணுக்களை வெளியேற்றினாள். நங்கள் இருவரும் மகிழ்ந்து ஒட்டிக் கொண்டோம். அவள் சூத்தை என் பூலை வைத்து தடவினேன். அமுக்கினேன். பின்பு முத்தமிட்டு கடிக்கவும் செய்தேன். அவள் ஏய்! என்று முழக்கம் இட்டாள். அவள் கூடிக்குள் என் விரல்களை விட்டேன். பின் என் வையை வைத்து ஊம்ப ஆரம்பிட்டேன். அவள் சூத்தைஎன் முகத்தாள் உரச, அவளை இன்னும் உற்ச்சாகம் படுத்த அவள் புண்டைக்குள் என் நாக்கை விட்டு சுழற்றினேன். பின்பு இருவரும் குளித்து முடித்து வெளியே படுக்கை அறைக்குள் வந்தோம். அவள் தலை முடியை துவத்தி, அவள் உடைகளை அணிவதற்க்கு நான் உதவினேன். நாங்கள் இருவரும் அன்று ஊட்டியை எவ்வளவு சுற்றி பார்க்க முடியுமோ அவ்வளவு சுற்றி பார்த்து அன்று இரவும் அங்கேயே தங்கினோம். அதுத்த நாள்காலை அங்கிருந்து புறப்பட்டோம். மிகுந்த மகிழ்ச்சியில் அவளை நான் கண்டேன். அன்று முதல் இன்று வரை நான் அவளை வாரம் வாரம் ஓத்துக் கொண்டே வருகிறேன்……………..அவள் அழகும் செக்ஸியான உடம்பும் நாளுக்கு நாள் அதிகறிக்குதே தவிர என் கண்களுக்கு குறையாக தெரியவில்லை. என் அலுவலக செக்ஸ்தோழியாக மாறிவிட்டாள் என் சுகன்யா

No comments:

Post a Comment