Friday 1 February 2013

தானே வந்த தங்க பதுமை - 2


அவள் என் எதிரே வந்து நின்றாள். "என் பெயர் விஜயகுமாரி. என்னை நீ விஜி என்றே கூப்பிடலாம். அது சரி. உன்னைப்பற்றி சொல்" என்றாள். "என் பெயர் பிரேம் குமார். என்னை நீங்கள் பிரேம் என்றே கூப்பிடலாம்." என்றேன். "இரண்டு பேரும் தண்ணி சாப்பிட்டீர்களா? உணவு ஏதாவது சாப்பிட்டீர்களா, இல்லையா?" "அவர் விஸ்கி சாப்பிட்டார். நான் வெறும் பீர் மட்டும்தான் சாப்பிட்டேன். உணவு சாப்பிடும் முன்தான் இவரை இங்கே அழைத்து வரும் வேலை வந்து விட்டதே" என்றேன். அவள் உள்ளே போய் ஒரு கொத்து சாவிகளை கொண்டுவந்து கொடுத்தாள். "பிரேம், நீ போய் வெளி கேட்டை பூட்டி விட்டு, காரை கொண்டு போய் காரேஜில் விட்டு விட்டு அதையும் பூட்டிக்கொண்டு வா. நான் போய் தோசை சுட ஏற்பாடு செய்கிறேன்" என்றாள். நான் போய் எல்லாவற்றையும் செய்து விட்டு, வீட்டின் மெயின் கதவையும் தாழ்ப்பாள் போட்டு விட்டு வந்தேன். சாவியை வாங்கி டேபிள் மீது வைத்த விஜி "வா பிரேம். மேலே போய் குளித்து விட்டு உடையை மாற்றிக் கொண்டு வா.

நானும் குளித்து விட்டு தோசை ரெடி பண்ணுகிறேன" என்று சொன்ன விஜி என்னை முதல் மாடிக்கு அழைத்துக் கொண்டு போனாள். அறை ஏ.சி. செய்யப்பட்டு அழகாக ஒரு டபுள் பெட்டோடு அருமையாக இருந்தது. அங்கே இருந்த ஒரு அலமாரியை திறந்து ஒரு புதிய லுங்கி, வெள்ளை சட்டை ஒன்றையும் எடுத்து கட்டிலின் மேலே வைத்தாள். "சீக்கிரம் வந்து விடு" என்று சொல்லி திரும்பினாள். என்னால் என்னை அடக்கவே முடியவில்லை. "விஜி!" என்றேன். என்ன என்பது போல பார்த்த அவளை சட்டென்று நெருங்கி கட்டி அணைத்தேன். அவள் முகவாயை நிமிர்த்தி உதட்டின் மீது மிருதுவாக முத்தமிட்டேன். அவளும் என்னை கட்டிப்பிடித்து என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு விலகினாள். "எதிலும் அவசரம் வேண்டாம் பிரேம். இன்று இரவு முழுவதும் நமக்கே சொந்தம். சீக்கிரம் கீழே வா" என்று சொல்லிவிட்டு அவள் கீழே போய் விட்டாள். "இரவு முழுவதுமா, அப்புறம் என்ன ஜமாய்ப்போம்" என்று சொல்லி குளியலறையில் நுழைந்தேன். கீழே வந்த போது கிச்சன் டேபிளில் சூடான தோசை இருந்தது. அதைவிட விஜி போட்டிருந்த நைட்டி பிரமாதமாக இருந்தது. கண்ணாடி போல உள்ளே இருப்பதை அப்படியே காட்டியது. மெல்லிய கருப்பு கலர் பிரா. அதன் உள்ளே இருந்து பிதுங்கிக்கொண்டு வெளியே வர முயலும் இரண்டு சந்தனக் கலர் முலைகள். அழகான சிறிய மடிப்புகளுடன் தெரிந்த வயிற்று பிரதேசம். அதற்கும் கீழே கருப்பு நிற ஜட்டி. அதை கண்டதும் என்னுடைய சுன்னி வளர ஆரம்பித்தது. டேபிளை நெருங்கும் முன்பே அது இரும்பு தடியைப்போல ஆகி லுங்கியை தூக்கி குடையாக பிடித்துக் கொண்டது. தோசைகளை தட்டில் வைத்துக்கொண்டிருந்த விஜியின் கண்களின் அது பட்டுவிட்டது. நான் சேரில் உட்கார்ந்ததும் விஜி என் பின்னே வந்து என் தோள்களில் கைகளை ஊன்றி என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். "டென்ஷன் வேண்டாம் டார்லிங்.... ரிலாக்ஸ் பிளீஸ்" என்றாள். வாஷ்பேஸினில் கை கழுவினேன். புதிய டர்க்கி டவலை விஜி கொடுத்தாள். கைகளை துடைத்துக்கொண்டு விஜியை பார்த்தேன். அவள் கண்கள் பளிச்சிட்டன. அவள் இடுப்பில் கையை வைத்து "டார்லிங் போகலாமா?" என்றேன். அவள் என் மீது சாய்ந்துக் கொண்டாள், அவளுடைய கையை என் இடையில் சேர்த்துக் கொண்டாள். இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் அணைத்தப்படி படிகளில் ஏறினோம். அறையை திறந்து விஜியை கொண்டுபோய் கட்டிலில் உட்கார வைத்தேன். கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டி விட்டு ஏ.சி.யை ஆன் செய்தேன். கட்டிலிடம் வந்து விஜியின் கைகளை எடுத்து என் தோள்களின் மீது போட்டுக்கொண்டேன். அவள் முகவாயை நிமிர்த்தி என்னை பார்க்கும் படி செய்தேன். "விஜி, நான் பல நீளப்படங்களை பார்த்திருக்கிறேனே தவிர நிஜத்தில் எந்த பெண்ணிடமும் செக்ஸ் அனுபவித்ததில்லை. நீதான் என்னை இந்த சொர்க்க உலகை முழுமையாக காட்ட வேண்டும்" என்று குனிந்தேன். குனிந்த என்னை தன் முகத்தின் கிட்ட இழுத்த விஜி அவளின் உதட்டை என் உதடுகளோடு சேர்த்தாள். முதலில் மெதுவாக தொட்ட அவள் இதழ்கள் வேகம் கொண்டு என் இதழ்களை கவ்வி இழுத்தன. கொஞ்ச நேரத்தில் அவளின் சிவந்த நாக்கு என் வாயினுள்ளே நுழைய முயற்சித்தது. நானும் வாயை மெதுவாக திறந்து வழிவிட்டேன். அவ்வளவுதான், இரண்டு நாக்குகளும் பின்னி பிணைத்துக் கொண்டன. ஏதோதோ நடனங்கள் ஆடின. நான் மெதுவாக என் வலது கையை கொண்டு போய் அவளது இடது முலையின் மீது வைத்தேன். அவள் இன்னும் இறுக அணைத்து என் அருகே வந்தாள். நான் மெதுவாக முலையை பிசைந்தேன். மைதா மாவையும் வெண்ணெயையும் சேர்த்து ஒரு உருண்டை செய்து அதை பிசைந்தால் எப்படி இருக்குமே அப்படி இருந்தது. அதற்குள் என் சுன்னி முழுவதுமாக விரைத்து அது என்னை விடுதலை செய் என்று துடித்தது. "விஜி, நாம் துணிகளை அவிழ்த்து விட்டால் நன்றாக இருக்குமே செல்லம்" என்றேன். விஜி உடனே எழுந்து நின்றாள். "நீயே அதை செய்" என்றாள். நான் முதலில் அவள் நைட்டியை கழற்றிப் போட்டேன். அவளின் தந்த உடம்பு பளபளத்தது. அவளை மெதுவாக திருப்பி பிரா ஊக்குகளை கழற்றினேன். ஸ்பிரிங்க் ஒன்றை ரிலீஸ் பண்ணால் எப்படி இருக்குமோ அது போல அவள் பிரா கழன்று விழுந்தது.மெதுவாக அவளை என் பக்கம் திருப்பினேன்.

இரண்டு முலைகளும் இரண்டு தங்க கலசங்களை அவள் மார்பில் ஒட்டிவைத்தது போல இருந்தது. நடுவே ஒரு ரோஸ் கலர் வட்டம், அதனுள்ளே சிறிய முலைக்காம்புகள். நான் மெதுவாக அந்த காம்புகளை விரல்களால் அழுத்தமாக நிமிண்டினேன். அவை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விரைத்து உப்ப ஆரம்பித்தன. முலையோடு ஒட்டியிருந்த அவை தனியாக நிமிர்ந்து நின்றன. நான் குனிந்து வலது காம்பை வாயை வைத்து சப்பினேன். இடது கையால் இடது முலைக்காம்பை லேசாக நசுக்கினேன். விஜிக்கு உணர்ச்சிகள் கிளம்ப ஆரம்பித்து விட்டன என்று தோன்றியது. அவள் கைகள் என் லுங்கியை அவிழ்த்து போட்டது. என் ஜட்டியின் உள்ளே வலது கையை விட்டு என் தம்பியை பிடித்தாள். அது திமிறிக் கொண்டு வயிற்றிக்கு நேராக செங்குத்தாக நின்றுக்கொண்டு இருந்தத்து. அதை கீழ் நோக்கி இழுத்து விட்டாள். அது ஸ்பிரிங் வைத்த கடப்பாரை போல வயிற்றில் போய் முட்டியது. விஜி குனிந்து சுன்னியின் லிங்கத்துக்கு முத்தமிட்டாள். நான் மெதுவாக அவளை கட்டிலில் சாய்த்து படுக்க வைத்தேன். அப்போதும் அவள் என் சுன்னியை விடவில்லை. அதை இழுத்து கொண்டு தன் முகத்தின் அருகே கொண்டு போனவள் அதன் முன் தோலை பின்னால் தள்ளிவிட்டு தலையை மட்டும் வாயின் உள்ளே நுழைத்துக்கொண்டாள். மீதி இருந்த 6 அங்குல தண்டை முன்னும் பின்னுமாக நீவி கொடுக்க ஆரம்பித்தாள். "அடடே, இவள் வேலையை ஆரம்பிக்கும் முன்னாலேயே தம்பியை தாலாட்டியே தூங்க வைத்து விடுவாள் போல இருக்கிறதே!" அவளிடம் இருந்து என் சுன்னியை பிடுங்கிக் கொண்டேன். "இப்போது நீதான் அவசரப் படுகிறாய்" என்றேன். 'ம்... " என்று அவள் முனகினாள். நான் மெதுவாக அவள் இரண்டு முலைகளின் நடுவே இருந்த பள்ளத்தாக்கில் முகத்தை புதைத்துக் கொண்டு அந்த வெல்வட் போன்ற மேனியை நாக்கால், நுனி நாக்கால் நக்கினேன். அப்படியே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கீழே தொப்புளுக்கு வந்தேன். எண்ணெய் செக்கில் சுழலும் உருளை போன்று என் நாக்கை உள்ளே விட்டு சுழற்றிக்கொண்டே என் வலது கையை அவளுடைய புடைப்பாக தெரிந்த மதன மேட்டின் வைத்து அழுத்தினேன். விஜியின் உடல் கரண்ட் ஷாக் அடித்தது போல துடித்தது. அப்படியே ஜட்டியை அவிழ்க்காமலேயே அந்த மேட்டினை பிசைந்தேன், கசக்கினேன். சடாலென்று அவளே ஜட்டியை உருவி தூக்கிப்போட்டாள். ஆஹா, மதனமேடு சுத்தமாக வழ வழவென்று ஷேவ் பண்ணப்பட்டு இருந்தது. புண்டையின் இரண்டு உதடுகளும் டைட்டாக ஒட்டிக்கொண்டு இருந்தன. நான் எழுந்து அவள் மேலே 69 பொசிஷனில் படுத்தேன். என்னுடைய சுன்னி அவள் வாய்க்கு மேலே துடித்துக்கொண்டு இருந்தது. அதை அவள் இழுத்து வாயில் வைத்துக்கொண்டாள். நான் அதைப்பற்றி கவலைப்படாமல் அவள் மதன மேட்டை முத்தமிட்டேன். மெதுவாக அதன் இரண்டு வெளி உதடுகளை பிரித்தேன். நல்ல பழுத்த பப்பாளி பழத்தில் ஒரு கீரல் போட்டு உள்ளே பார்த்தால் எப்படி இருக்குமோ அப்படி ஒரு சிவப்பும் ஆரஞ்சும் கலந்த கலரில் புண்டையின் உட்பக்க இதழ்கள் தெரிந்தன. மெதுவாக நாக்கினாலேயே அந்த இதழ்களை சப்பினேன். ஒரு புதுவிதமான இதுவரை நான் அனுபவிக்காத மணமும் சுவையும் கொண்ட திரவம், அமுதம் என்று சொல்லலாமா, அங்கே எனக்கு கிடைத்தது. விருந்து சாப்பிட அழைப்பு வேண்டுமா என்ன? நான் நக்கி நக்கி உறிஞ்சிக்கொண்டே மேலே வந்தேன். அங்கேத்தான் சொர்க்கத்தின் திறவுக்கோல் இருப்பதாக கேள்வி பட்டிருந்தேன். இதோ இதுதான் அந்த மதன - காம பீடமா. சிறிதாக பட்டாணி அளவில் சிவந்த நிறத்தில் புண்டையின் நுழைவாயலின் மேலே இருந்தது. நுனி நாக்கால் ஜஸ்ட் தொட்டேன். ஏதோ 1000 வோல்ட் கரண்ட் பாய்ந்தது போல உடம்பை புரட்டி துடித்தாள். ஏதோ இப்படி துடிக்கிறளே என்று என் வாயை எடுத்தேன். அதே வேகத்தில் அவள் என் தலையை இழுத்து தன் புண்டையின் மேலே வைத்து தேய்த்தாள். சரி சரி இவளுக்கு இது வேண்டும் போல இருக்கிறது என்று தோனவே என் வேலையை தொடர்ந்தேன். அந்த மதனபீடத்தை, பருப்பை மெதுவாக நாக்கினால் நக்கினேன். அவள் தன் புண்டையை நன்கு தூக்கி கொடுத்தாள். நானும் விடாமல் என் பற்களால் வலிக்காமல் கடித்தேன். அவ்வளவுதான். ஹா..... அம்மா ..... என்று ஒரு குரல் கொடுத்தாள் பாருங்கள், நான் பயந்தே விட்டேன், எங்கே அவள் புருஷன் எழுந்து வரப்போகிறானோ என்று. நல்ல காலம் அப்படி ஒன்றும் நடக்கவில்லை. விஜி என்னை அவள் மேலே இருந்து தள்ளி விட்டாள். "சீக்கிரம், சீக்கிரம் வேலை முடி என்னால் தாங்க முடியவில்லை" என்று சொல்லி நிமிர்ந்து படுத்துக்கொண்டாள். எனக்கும் சீக்கிரம் தண்ணி வந்து விடும் என்று தோனவே, நான் எழுந்து அவள் இரண்டு தொடைகளை விரித்து அவள் புண்டையின் எதிரே முட்டி போட்டு உட்கார்ந்தேன். என்னுடைய ஏழு அங்குல சுன்னி ரெடியாக இருக்கவே மெதுவாக அதை எதிரே காத்துக்கொண்டிருந்த விஜியின் புண்டையில் நுழைத்தேன். அது ஏற்கனவே மதன நீர் ஊறி தயாராக இருக்கவே என் தம்பி தாராளமாக நுழைந்தான். அதற்குள் விஜி தன் புட்டத்தையும் புண்டையையும் தூக்கி தூக்கி அடிக்க ஆரம்பித்தாள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் கூடியது. இருவருக்கும் மூச்சி முட்ட ஆரம்பித்தது. அம்மாடியோ, என் சுன்னியிலிருந்து தண்ணீர் பீச்சி அடித்தது. விஜி என்னை பேய் போல இறுக அணைத்து பிடித்துக் கொண்டாள். நீண்ட நேரம் அப்படியே படுத்துக் கொண்டு இருந்தோம்.

நான் அவள் முகம், முலை எல்லாவற்றிற்கும் முத்தம் முத்தமாக கொடுத்தேன். விஜி என்னை தள்ளி விட்டு எழுந்தாள். டவலை எடுத்து தன்னை துடைத்துக் கொண்டாள். என்னுடைய சுன்னியையும் சுத்தமாக துடைத்துவிட்டாள். எதிரே கட்டிலில் உட்கார்ந்து என் கைகளை பிடித்துக்கொண்டாள். "பிரேம். குடிக்க ஏதாவது வேண்டுமா? " என்றாள். "இங்கே என்ன கிடைக்கும்?" என்றேன். "ஒரு லார்ஜ் விஸ்கி வேண்டுமா? கூட என்ன சோடாவா அல்லது கூல்டிரிங்ஸா?" என்று கேட்டாள். "சோடா போதும். ஆனால் நீ உடையை எல்லாம் போட்டுக்கொண்டு போய் வருவதானால் வேண்டாம்" என்றேன். "ஆசையை பாரு மச்சானுக்கு. சரி அப்படியே போய் கொண்டு வருகிறேன்" என்று சொன்ன விஜி தன் அழகு புட்டங்கள் இரண்டும் தட்ங், தடங்கென்று ஆட எழுந்து போனாள். அந்த தந்த குடங்கள் ஆட ஆட அவள் நடந்து போவதை பார்க்கும் போதே என் தம்பி மெதுவாக எழ ஆரம்பித்தான். விஜி திரும்பி ஒரு பெரிய கண்ணாடி கோப்பையில் விஸ்கியும், ஒரு சோடா பாட்டிலும் கொண்டு வந்து கொடுத்தாள். நான் அந்த கோப்பையில் அளவாக சோடாவை ஊற்றி விஸ்கியை குடிக்க ஆரம்பித்தேன். விஜி என் அருகில் வந்து அமர்ந்து என் சுன்னியை தொட்டாள். ஏற்கனவே பாதி விழிப்பில் இருந்த என் தம்பி முழுவதும் எழுந்துக் கொண்டான். "என்ன? இன்னொரு ரவுண்டுக்கு ரெடியாகி விட்டது போல் இருக்கிறதே ?" என்றாள். காலி கோப்பையை வைத்து விட்டு அவளை அணைத்தேன். அவளின் வலது முலையை பிசைந்துக்கொண்டே அவளை முத்தமிட்டேன். அவளும் என்னை இறுக அணைத்துக்கொண்டாள். "இந்த முறை கேரளா ஸ்டைல்தான்" என்று சொல்லி அவளை மேலே தூக்கி போட்டுக்கொண்டேன். அவள் உடனே இறங்கி கீழே படுத்துக் கொண்டாள். "இல்லை, இல்லை, வழக்கம் போல செய்யுங்கள்" என்று என்னை இழுத்தாள். நான் இந்த முறை பாதத்தில் இருந்து முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே போனேன். அவளுடைய வழ வழப்பான தொடைகளை தடவும் போதும் முத்தமிடும் போதும் ஏதோ வெல்வெட் துணியோடு உறவாடுவது போல இருந்தது. வெள்ளை வெளேர் என்ற தொடைகளில் மிக மெல்லிய முடிகள், பூனை மயிர் என்று சொல்லுவார்களே அது, அவைகளின் அழகை மேலும் கூட்டின. கடைசியில் அவளின் மதன பீடத்தை பல்லால் கடித்து இழுத்த போது அவள் கூடலுக்கு ரெடியாக இருந்தாள். இம்முறை பொறுமையாக அனுபவித்து செய்தோம். இருவரும் ஒரே சமயத்தில் உச்சகட்டத்தை அடைந்தோம். இம்முறை விஸ்கியை கொண்டு வரும் போது முழுவதுமாக ஆடை அணிந்து இருந்தாள். விஸ்கியையும் சோடாவையும் என்னிடம் கொடுத்து விட்டு அருகில் அமர்ந்தாள். "பிரேம். நான் சொல்லுவதை கவனமாக கேள். எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி ஏழு வருடங்கள் ஆகின்றன. எங்களுக்கு குழந்தை இல்லை. ஆனால் நிறைய சொத்துக்கள் இருக்கின்றன. என் கணவரின் விந்தில் உயிர் அணுக்களே இல்லை என்று சொல்லி விட்டார்கள். எங்களுக்கு யாருக்கோ பிறந்த குழந்தையை வளர்க்க விருப்பம் இல்லை. அதனால்தான்......" சொல்லுவதை நிறுத்தினாள். எனக்கு புரிந்து விட்டது. தனக்கு குழந்தை பிறக்க என்னை உபயோகப்படுத்திக் கொண்டு இருக்கிறாள். "இன்று கரு உருவாகாவிட்டால் என்ன செய்வாய்?" என்று கேட்டேன். "இரண்டு மாதம் கழித்து போன் பண்ணுவேன். வருவாயா?" என்று கேட்டாள். "நிச்சயம் வருவேன்." என்றேன். "ஆனால் இன்னுமொரு முறைதான். சரியா?" என்று கேட்டாள். நானும் சரி என்றேன். சற்று நேரம் பேசி இருந்து விட்டு அவள் கீழே போய்விட்டாள். நானும் படுத்து தூங்கி விட்டேன். அடுத்த நாள் காலை 6 மணிக்கெல்லாம் நான் கிளம்பி விட்டேன். சரியாக இரண்டு மாதம் போனப்பின் ஒரு நாள் விஜியிடமிருந்து போன் வந்தது, அடடா, மறுபடியும் விருந்து என்று நினைத்தேன். "ஹலோ பிரேம். ஒரு நல்ல செய்தி. நான் கர்ப்பமாக உள்ளேன்." என்றாள். நான் ஒன்றும் பேசவில்லை.

"என்ன பிரேம்? பேச மாட்டேன் என்கிறாய்? உனக்கு என்னை விட அழகான மனைவி வருவாள். கவலைப் படாதே. எனக்காக ஒரு காரியம் செய்ய வேண்டும். செய்வாயா?" என்று கேட்டாள். "சரி" "இன்று மாலை 6 மணிக்கு L..I.C. பக்கத்தில் உள்ள அப்பு கார்ஸ் கம்பெனிக்கு போய் மேனேஜரிடம் என் கணவர் வேலாயுதம் அனுப்பினார் என்று சொல்" என்று சொல்லி போனை வைத்து விட்டாள். அப்படியே 6 மணிக்கு போனேன். மேனேஜர் சொன்னார் " ஆமாம். சார் உங்களுக்கு எந்த கார் வேண்டுமோ அதை ரிஜிஸ்ட்டர் பண்ணி தர சொல்லியிருக்கிறார்" என்றார். "எனக்கு லேட்டஸ்ட் மாடல் i10 கார் போதும்" என்றேன். சேல்ஸ்மேனை அழைத்து காட்ட சொன்னார். மூன்று கார்கள், கருப்பு, சிவப்பு மற்றும் ஐவரி கலரில் இருந்தன. நான் ஐவரி கலர் கார் பானட்டை கண்களை மூடி தொட்டேன். விஜியின் முலையில் கை வைத்தது போல வழ வழ என்று இருந்தது. "இதுதான், இதுவேதான்" என்றேன். சேல்ஸ்மேன் என்னை வித்தியாசமாக பார்த்த்தான்.

No comments:

Post a Comment