Thursday 22 October 2015

பாஸ் மார்க் 7

இரண்டு மாதங்கள் இப்படியாக உருண்டோடின .. 

மாடியில் எனது உடற்பயிற்சி அறையில் உடற்பயிர்ச்சிகளை முடித்துவிட்டு கண்ணாடியில் என் உடலை பார்த்தேன் ... ஆகா கடின உழைப்பால் உடல் கட்டுகட்டாக தசைகள் தனித்தனியாக தெரிந்தது .. ஐ விக்கரம் அளவு இல்லாவிட்டாலும் ஓரளவு நன்றாகவே என் உடல் இருந்தது .. வியர்வை வியர்க்க துண்டால் துடைத்துக்கொண்டு பால்கனியில் இருந்து பார்த்தேன் ..

ஆகா என் அம்மா ஒரு பிகினி உடையில் நிச்சல் அடித்துகொண்டிருந்தால். அருகில் நாற்காலியில் மாணிக்கம் சார் அமர்ந்து பேப்பர் படித்துகொண்டு ஓரகண்ணால் அம்மாவின் முலைகளை பார்த்தபடி இருந்தார் ..அம்மா இப்பொழுதெல்லாம் மிகவும் மாறி இருந்தால் ..வேண்டுமென்ற முலையை குலுக்கிக்கொண்டு குண்டி குலுங்க நடந்து வந்து மாணிக்கம் அருகில் அமர்ந்தால் ..நான் மேலே இருந்து அம்மாவின் குலுங்கும் முலையை கண்டு ரசித்தேன் ..



இந்த இரண்டு மாதங்களில் தினமும் கவி , மேகனாதனுடன் தொடர்பில் இருந்தேன் .. அம்மாவின் பல அம்மணமான படங்கள் , மற்றும் காநோளிக்களை அவர்களுடன் பகிர்ந்து இன்புற்று இருந்தேன் .. 

பிறகு அன்று மூவரும் காலை உணவு உண்ண தொடங்கினோம் .... அம்மா ஒரு ஸ்லீவ் லேஸ் ஜாக்கெட் சேலை உடுத்தி இருந்தால் .. அவள் என் அருகில் வந்து பரிமாறி கையை துக்கும் போதெல்லாம் அவள் அக்குள் வாசம் அடிக்க நான் சொக்கி போனேன் .. 

அம்மா "நல்லா சாப்பிடு மதன் .. "

மதன் " அம்மா .. டையட் மா ... இப்ப தான் உடம்பு வர ஸ்டார்ட் ஆகி இருக்கு "

மாணிக்கம் " என் லக்ஷ்மி நீ தான் கண்டபடி தின்னு குண்டாகி இருக்குற .. என் மவன் உடம்ப பாத்துகுறது புடிக்கலையா ?"

மதன் " ஹாஹா அப்படி சொல்லுங்க பா"

லக்ஷ்மி " நான் ஒன்னும் அவ்வளோ குண்டு இல்ல " என்று எங்களை முறைத்துவிட்டு அம்மா சென்றுவிட்டால் .. அன்று எதோ சில வெளி வேலை இருப்பதாக அப்பா வெளியில் கிளம்பிவிட்டார் .. 

நான் ஒரு 2 மணி நேரம் கழித்து மீண்டும் உடற் பயிற்சி செய்ய சென்றேன் .. ஒரு அரை மணிநேரம் செய்து சிறிது ஓய்வெடுக்க வாசல் அருகில் இருக்கும் குளிர்சாதன பெட்டியில் இருந்து ஜூசை குடித்துவிட்டு நிமிர எதிரே என் அம்மா தயக்கத்தோடு நின்றிருந்தால் .. இது நாள் வரை அவள் அவ்வளவாக இங்கே வந்தது இல்லை அதுவும் இல்லாமல் இன்று தான் நான் உடற் பயிற்சி செய்வதையும் பார்க்கிறாள் அவள் .. அவள் வைத்த கண் வாங்காமல் என் உடலை பார்த்து கொண்டிருந்தாள் .

மதன் "என்ன மா இந்த பக்கம் ?ஆச்சரியமா இருக்கு ?



அம்மா திணறியபடி " இல்ல மதன் ஒன்னு கேக்கணும் "

மதன் " என்ன மா ?"

அம்மா " நான் என்ன அவ்வளோ குண்டா வா ஆய்ட்டேன் "என்று கண்ணாடி முன் நின்று அவள் உடலை பார்த்துகொண்டு கேட்டால் .

மதன் "அப்படிலாம் இல்ல மா .. "

அம்மா உடனே என்னிடம் திரும்பி .. அவள் கையை என் நெஞ்சில் வைத்தால் ஒரு கை என் தோல் பட்டையை பற்றி அழுத்த .."மதன் உடம்ப நல்ல இரும்பு மாறி வச்சி இருக்க .. எனக்கும் கொஞ்சம் எடை கொரைக்கனும்னு ஆசை டா அம்மாக்கு ஹெல்ப் பண்ணுடா ..."

மதன் "ம்ம் சரிமா இனி டெய்லி நீயும் என் கூட கொஞ்சம் ஜாக்கிங் .. exersice ல பண்ற .. என் இப்பலேந்தே பண்ற சரியா ?"

அம்மா " இப்பலேந்தா ? ம்ம் சரி டா .. "

ஆகா இவளிடம் இன்று சில சில்மிஷங்கள் செய்யலாம் என முடிவு செய்தேன் .

"அம்மா மொதல கொஞ்சம் ரிலாக்ஸ் ஆக excersice .. கொஞ்சம் பொறுமையா ஜம்ப் பண்ணு ..'' என்று எதிரே நின்று கொண்டு சொல்ல ..அம்மா அவளது சேலை முந்தானையை எழுத்து இடுப்பில் சொருகிகொண்டால் புடவை இரண்டு முலைகளுக்கு நடுவே பூணுல் போல் செல்ல அவள் குதிக்க தொடங்கினால் .. ஆகா என்ன ஒரு ஆட்டம் இரண்டும் ஒன்று ஒன்று சளைக்காமல் போட்டி போட்டு கொண்டு மேலும் கிலும் குதித்தன ..

அம்மாவின் முளை இரண்டும் நின்று பார்த்துகொண்டிருந்தேன் ..ஒரு 10 நிமிட கலைபடைந்தால் .. அவளது ஜாக்கெட் முழுவதும் வியர்வையால் நினைந்து அவளது முலையை அப்பட்டமாக எனக்கு காட்டியது அவள் பிரா போடாதது எனக்கு வசதியாய் போனது ..அவள் இடுப்பில் வியர்வை துளிகள் ஒருண்டோட என்னையும் மேரி என் கை அவள் இடுப்பை பற்றியது .. காண நேரத்தில் என் சுயநினைவை இழந்த நான் அவள் அதிர்ச்சியாகும் முன் இதை சாதகமாக்கி கொண்டேன் .. அவள் பின்னல் நின்று இடுப்பு மதிப்பை இரு கையாளும் மெல்ல ..


"மதன் " அம்மா இது தான் மா நீ கரைக்கணும் ..ஒரு 10 நாள் கஷ்டபட்ட கரைசிடலாம் .."

அம்மா " ம்ம் எதோ உன்ன நம்பி தான் இருக்கேன் "

மதன் " சரி மா நீங்க continue பண்ணுங்க "

அம்மா மீண்டும் ஓட நான் ரசித்து கொண்டிருந்தேன் .. இப்படியாக அவளை ஓடவிட்டு அவளது அங்கங்களை பார்த்து ரசித்தேன் ..

மணி சிறிது நேரம் ஓட அம்மாவும் குளிக்க சென்று விட நானும் குளித்துவிட்டு என் அறைக்கு சென்றேன் .. அப்பொழுது என் போன் ஒலித்தது ..

மேகநாதன் தான் என்னை அழைத்திருந்தார் . இப்பொழுதெல்லாம் நாங்கள் சகஜமாக உரையாடிகொண்டிருந்தோம் .. போனை ஆன் செய்ததும் .. 

மேகநாதன் "மதன் சீக்கிரம் skype வா .. நாங்க வந்துட்டோம் "

மதன் " ஒஹ் ஓகே ஓகே சாரி .. "

போனை கட் செய்துவிட்டு skype இற்கு சென்றேன் .. 

ஆகா இன்று கவி ஒரு MIcro BIkini அணிந்துகொண்டு ஒரு transperant சேலையை அவள் பண்டியில் சொருகி புடவை கட்டுவதுபோல் கட்டி இருந்தால் .. கண்ணாடி போல் அந்த புடவை அவளது கொளுத்த முலைகளை பிகினியில் கட்டியது ..ஆகா தலை முடி அழகாக கொத்தப்பட்டு நெற்றியில் கருப்பு நிறத்தில் பாம்பு போன்ற ஒரு வைத்திருந்தால் .. 



மதன் "கவி சும்மா தேவதை மாறி இருக்கீங்க இதுல ... எப்படி உங்களுக்கு மட்டும் இந்த மாறி உடை அணிய தோணுது .. "

கவி "ஹாஹா .. நீ மட்டும் என்ன மதன் உன் உடம்பு சும்மா நச்சுனு இருக்கு ஆயூ அப்பட உன் நெஞ்சு காம்ப சப்ப போறேன்னு தெரில .."

மேகநாதன் " ஐயோ ரெண்டு பெரும் ஆரம்பிச்சுடிங்களா .. மதன் நான் லக்ஷ்மி யோட பிரா .. ஜெட்டி எல்லாம் வந்து சேந்துட்டு .. செம்ம ஸ்மெல் .."

(நான் அம்மாவோட பரா ஜெட்டி ரெண்டா ரெண்ட மேகநாதன் கேட்டாருன்னு courrier பண்ணி இருந்தேன் )


No comments:

Post a Comment