Monday 10 August 2015

வாணியின் வர்ணஜாலங்கள் 5

அதற்கு பிறகு அங்கு தங்கிய சில நாட்களில் நான் இருவருடனும் பல முறை உறவுக் கொண்டேன்.

நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைந்தேன்.

மிகவும் நிரைவாக இருந்தது.

மொத்ததில் அந்தப் பயணம் மறக்க முடியாத ஒன்று.

மகிழ்வாக ஊர் திரும்பினோம்.

அவ்வப்போது ஜய்ப்பூர் பயணத்தை எண்ணி மகிழ்வேன். இரண்டு மாதங்கள் சென்றது.

என்னுடைய உடல்நிலையில் சில மாற்றங்கள் ஏற்பட்டன.

என்னுடைய மாத விலக்கு நாட்கள் தள்ளி போயின.

திடீரென்று வாந்தி எடுக்க ஆரம்பித்தேன்.



அதற்கு பிறகு அங்கு தங்கிய சில நாட்களில் நான் இருவருடனும் பல முறை உறவுக் கொண்டேன்.

நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைந்தேன்.

மிகவும் நிரைவாக இருந்தது.

மொத்ததில் அந்தப் பயணம் மறக்க முடியாத ஒன்று.

மகிழ்வாக ஊர் திரும்பினோம்.

அவ்வப்போது ஜய்ப்பூர் பயணத்தை எண்ணி மகிழ்வேன்.

இரண்டு மாதங்கள் சென்றது.

என்னுடைய உடல்நிலையில் சில மாற்றங்கள் ஏற்பட்டன.

என்னுடைய மாத விலக்கு நாட்கள் தள்ளி போயின.

திடீரென்று வாந்தி எடுக்க ஆரம்பித்தேன்.




என் கணவர் என்னை டாக்டரிடம் அழைத்து சென்றார்.

சில பரிசோதனைகளுக்கு பிறகு டாக்டர் நான் மீண்டும் கர்பமடைந்திருப்பதை உறுதி செய்தார்.

அதுவும் மற்றொரு சந்தோசமான விஷயம் என்னவென்றால் எனக்கு இரட்டை குழந்தைகள் பிறக்கப் போகின்றன என்பதுதான்.

மேலும் டாக்டர் சொன்னார், நீங்கள் சற்று வயதாகி கர்பமடைந்ததால் சற்று எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும் ,அதுவும் இரட்டைக் குழந்தைகள் வேறு என்று அறிவுரித்தினார்.

எங்களுக்கு இரட்டை மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. அப்போது நான் இந்த முறை பிரசவம் ஆனவுடன் கர்ப்பத் தடை ஆபரேசன் செய்துவிடமென்று சொன்னேன்.

உடனே என் கணவர் ஏன் என்று கேட்டார்.

உடனே நான் இல்லிங்க ரெண்டு முறை ப்ரதீப்போட உறவு வச்சுண்டவுடன் நான் கர்ப்பமாயிட்டேன்.

இப்பவே மூணு ஆச்சி.

இனிமே மீண்டும் மீண்டும் ரிஸ்க் எடுக்கமுடியாது.

அடுத்த முறை அவன் என்னை ஓக்கும்போது மீண்டும் நான் கர்ப்பமாகி ஒரே பிரசவத்தில மூனு குழந்தைன்னா என்ன பன்றது?

அதுக்காக அவனை ஓக்காம இருக்க முடியுமா , அப்புறம் அதுங்களுக்காக நரஸரி ஸ்கூல்தான் நடத்தனும்னு நான் கிண்டலா சொன்னதும் அவர் முகம் வாடி போனது.

தலையை குனிஞ்சுண்டு ஏக்கமா பார்த்தார்.

உடனே நான் அவர் தலையை கோதி இல்லீங்க தமாசுக்கு சொன்னா உங்க முகம் வாடிப் பேயிடுத்தே என்று ஆறுதலாக சொன்னேன்.

உடனே அவர் முகத்தை சீரியஸாக வைத்துக் கொண்டு அது என்னமோ தெரியலை அவன் ஒரே ஸ்ட்ரோக்கில கோல் போட்டுடரான்.

நான் நாள் முழுக்க விளையாடினாலும் கோலு விழரதில்ல என்று அப்பாவியாக சொன்னதும் எனக்கு சிரிப்பு வந்தது.


இருவரும் சிரித்தோம்.

எங்களுக்குத் தெரியும் ப்ரதீப்தான் பிறக்கப் போகும் குழந்தைகளுக்கு அப்பா என்று.

அவன் குழந்தைகளுக்கு நான் தாயாக போகிறேன் என்ற எண்ணம் மகிழ்ச்சியை தந்தது.

அதனால் எனக்கு ப்ரதீப் மீது காதல் இன்னும் அதிகமானது.

என்னதான் என் கணவர் என்னிடம் ஆசையாக இருந்தாலும் அவரால் என்னை தாயாக்க முடியவில்லையே.

ப்ரதீப்தானே என்னை தாயாக்கினான்.

ப்ரதீப்பை அருகில் வைத்துக் கொண்டு உன் குழந்தைகளடா இவை என்று சொல்லி அவனை கட்டியணத்துக் கொள்ளவேண்டும் என்று ஆசை எழுந்தது.

தினமும் அவனுடன் உறவுக் கொள்ள மனம் துடித்தது.

இருந்தாலும் அதை அடக்கி கொண்டேன்.

தினமும் என் கணவர் என்னுடைய மேடிட்ட அடி வயிறை தடவி மகிழ்வார்..

நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி என்பார்.

நமக்கு இரட்டைக் குழந்தைகள் பிறக்க போகின்றன.

நான் மனதில் நினைத்துக் கொள்ளுவேன்.

விதை விதைத்தவன் ஒருவன் வெள்ளாமை செய்பவன் வேரொருவன் என்று.

விதை போட்டவன் அது முளைத்ததா என்று தெரியாமல் எங்கொ ஒருக் கோடியில் இருக்கிறான்.

அவன் விதைத்து விட்டுப் போனதை நாங்கள் அறுவடை செய்யப் போகிறோம்.


மாதங்கள் செல்ல செல்ல என்னுடைய வயிறு பெரிதாக வீங்கி ஊத ஆரம்பித்தது.

உள்ளே இருக்கும் குழந்தைகள் பிஞ்சுக் கால்களால் உதைப்பதை உணர முடிந்தது.

வரப்போகும் குழந்தைகளுக்கு உணவளிக்க என் முலைகள் பருத்து தொங்க ஆரம்பித்தன..

தனியாக இருக்கும்போது ப்ரதீப்பை நினைத்து என் அடி வயிறை தொட்டு தடவிப் பார்த்து உங்க அப்பா ப்ரதீப் என்று சொல்லி மகிழ்வேன்.

ஆனால் ஒன்று இங்கே குறிப்பிட்டாக வேண்டும்.

என் கணவர் எனக்கு பல வகையிலும் உதவியாக இருந்தார்.

என்னை எந்த வேலையும் செய்ய விடவே மாட்டார்.

இன்னும் சொல்லப் போனால் நான் மாதாந்திர செக்கப் போகும் சமயத்தில் புண்டை முடிகளை ஷேவ் செய்து சுத்தம் செய்ய வேண்டியிருந்தது.

எனக்கு வயிறு பருத்து ஊதியிருந்ததால் நானே குனிந்து புண்டயை ஷேவ் செய்வது சிரமமாக இருந்தது. அதனால் என் கணவரே பொறுமையாக எனக்கு ஷேவ் செய்து விடுவார்.

ஆறு மாதங்கள் ஆனவுடன் என்னுடைய வயிறு பானைப் போல வீங்கி விட்டது.

டாக்டர் எங்களிடம் இனிமேல் நீங்கள் செக்ஸ் வைத்துக் கொள்வது நல்லதல்ல.

நான் சொல்ல வேண்டியதில்லை நீங்களே பார்த்து நடந்துக் கொள்ளுங்கள் என்று எச்சரித்தாள்.
அதனால் பயந்துபோன என் கணவர் என்னிடமிருந்து விலகி இருக்க ஆரம்பித்தார்.

என்னால் தினமும் செக்ஸ் இல்லாமல் இருக்க முடியாது.

இரண்டு நாள் பொறுத்துப் பார்த்தேன்.

என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை.

மூன்றாம் நாள் வெட்கத்தை விட்டு அவரை உறவு கொள்ள அழைத்தேன்.



முதலில் டாக்டர் சொன்னதை சொல்லி மறுத்தார்.

நான் சொன்னேன் டாக்டர் அப்படித்தான் சொல்வார்,அதற்காக அவர் சொல்வதைய்யெல்லாம் கேட்க முடியாது என்று அழுத்தமாகச் சொன்னேன்.

முடிவாக நான் ஒரு அஸ்திரத்தை ப்ரயோகித்தேன் பின்பு அவர் பணிந்து வந்தார்.

அது......

No comments:

Post a Comment