Friday 14 August 2015

சங்கடமான (சுவையான) தருணங்கள் 4

கிண்ணென்று உருட்டுக் காட்டைப் போல இருந்தது.

உடனே அவன் விருட்டென்று எழுந்து நின்றான்.

எனக்கு பயமாகி விட்ட்து. 

எங்கே என்னுடைய செயல் பிடிக்காமல் எழுந்துவிட்டானோ எண்ணும்போது அவன் சிரித்துக் கொண்டே தன்னுடைய பேண்டையும் ஜெட்டியை இறக்கி அவிழ்க்க உள்ளிருந்து சீரிக்கொண்டு கருநாகம் போல எழும்பியது அவனுடைய சுன்னி. 



பிறகு என்னுடலில் இருந்த ஒரே ஆடையான பேண்ட்டீஸை கீழே இறக்கினான்.

என்னுடைய புண்டை பிளவில் விறல்களால் விளையாடினான். 

அதற்க்குள் நான் கொஞ்சம் கூட லஜ்ஜையில்லாமல் அவனுடைய வாழைப் பழத்தை வெளியே எடுத்து அதை மெல்ல கைகளால் தடவினேன். 

உலக்கை போல இருந்தது. என் கைப்பட்டவுடன் அது மேலும் விறைத்துக் கொண்ட்து. 

அப்படியே அதை வாயில் வைத்துச் சப்பினேன்.

அதற்க்குள் நான் கொஞ்சம் கூட லஜ்ஜையில்லாமல் அவனுடைய வாழைப் பழத்தை வெளியே எடுத்து அதை மெல்ல கைகளால் தடவினேன்.

உலக்கை போல இருந்தது.

என் கைப்பட்டவுடன் அது விறைத்துக் கொண்ட்து.

அதை வாயில் வைத்துச் சுவைக்க வேண்டும் என்று ஆசை எழுந்தது. உடனே அப்படியே அதை வாயில் வைத்துச் சப்ப ஆரம்பித்தேன்.

சிரிது நேரம் சப்பியபின் சீக்கிரமே கணவர் வந்துவிடுவார் என்ற எச்சரிக்கை குரல் மனதில் ஒலித்தது.

உடனே நேரத்தை வீணாக்க விரும்பாமல் என் தொடைகளை அகல விரித்தேன்.

என்னுடைய புண்டை தேனில் ஊரிய பணியாரம் போல ஈரத்துடன் பள பளவென்று ஜொலித்தது.

அவனும் அதை பார்த்து மயங்கிப் போனான்.

தன்னுடைய முகத்தை அடை மேல் வைத்து நாவால் சுவைக்க ஆரம்பித்தான்.

எனக்கும் அது பிடித்திரிந்தது என்றாலும் நேரமின்மையை அவனுக்கு சொல்ல கடிகாரத்தை காட்டியதும் புரிந்துக் கொண்டு சுருக்கமாக புண்டையை நக்கி முடித்தான்.


புண்டையை சுற்றி தொடைகளில் வடிந்திருந்த காமநீரை சுவைத்து சுத்தம் செய்திருந்தான்.

இப்போது என்னுடைய புண்டை மழு மழுவென்று சுத்தமாக இருந்தது.

நேரம் குறைவாக இருப்பதைப் புரிந்துக் கொண்டு நேராக அவனுடைய கோலை என்னுடைய புண்டை குகையில் செலுத்தினான்.

உலக்கைப் போல இருக்கும் அவனுடையக் கோல் எப்படி வலியில்லாமல் உள்ளே செல்லும் என்று பயமாக இருந்தது.

ஆனால் என்னுடைய புண்டை ஏற்க்கனவே ஈரமாக இருந்த்தால் அவனுடைய கஜக் கோல் சுலபமாக அல்வாத் துண்டு போல் வழுக்கி கொண்டு உள்ளே ஆழமாகச் சென்று முட்டியது.

அவன் மெல்ல இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

அதற்க்குள் என்னுடைய தொலைபேசி ஒலித்தது. எடுத்துப் பார்த்தால் என் கணவர்.

அவர் முடிந்துவிட்ட்தா நான் வரலாமா என்று கேட்டார்.

நான் எது முடிந்தது என்று சொல்வது? இருந்தாலும் நானும் அவனை பார்த்துச் சிரித்துக் கொண்டே இன்னும் முடியவில்லை இன்னும் இருபது நிமிடங்கள் ஆகும் என்று சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போது அவன் சுன்னியால் என் புண்டையில் ஓங்கி இடித்தான்.

உடனே நான் ஆவ் ஆங்க் என்று முனகிவிட்டேன்.


உடனே என் கணவர் என்ன என்று கேட்டதும் ஒன்றுமில்லை என்று ஏதோ சொல்லி சாமாளித்து ஃபோனை கட் செய்தேன்.

எனக்கு இன்னொரவனுடன் உறவு கொள்கிரோமே என்று குற்ற உணர்வு வரவில்லை.

வீட்டில்தான் தினம் சமைத்து சாப்பிடுகிரோம்.
சில சமயம் மாற்றத்திற்காக ஹோட்டலில் போய் சாப்பிடுவதில்லையா.?

அதனால் வீட்டுச் சாப்பட்டை வெறுக்கிறோம் என்று அர்த்தமில்லை.

அது போல மாற்றத்திக்காக ஒரு அன்னியனிடம் உறவுக் கொண்டேன்.

அதற்க்காக கணவரை வெறுக்கிறேன் என்று அர்த்தமில்லை.

ஹோட்டலில் தினம் சாப்பிட முடியுமா?

மாறுதலுக்கு எப்பவாவது செல்கிறோம்.

வீட்டுச் சாப்பாடுதான் நிரந்தரம்.

அது போல கணவருடைய உறவுதான் நிரந்தரம்.

அவரைத்தான் காதலிக்கிறேன்.

ஓவியனுடன் நிகழ்ந்த உறவு என்னுடைய உடல் தேவைக்காக மட்டும்தான்.

அவனை என்னால் காதலிக்க முடியாது.

அதோடு என் கணவர் நாங்கள் உடல் உறவு கொள்ளும்போது அடிக்கடி ஒன்னை இன்னொருத்தன் ஓக்கனும்.

அதை நான் பாக்கணும் என்பார்.

ஆரம்பத்தில் இது எனக்கு நாராசமாக இருந்தாலும் போக போக எனக்கு பிடிக்க ஆரம்பித்தது.

நாளடைவில் நானே அன்னியனுடன் உடல் உறவு கொள்வதாக கற்பனை செய்ய ஆரம்பித்தேன்.

நாளடைவில் நானும் என் கணவர் இந்த மாதிரி பேசுகையில் நானும் பதிலுக்கு இன்னொருவனுடன் உறவு கொள்ள விரும்புவதாக ஆபாசமாக பேச ஆரம்பித்தேன்.


இதற்க்கு இடையில் அவனும் வேலையில் கண்ணும் கருத்துமாக வேகமாக உரலில் உலைக்கையால் நெல்லுக் குத்துவது போல புண்டையில் இடி இடிப்பது போல தாக்கினான்.

அப்படியே என் குண்டிகளை பிளந்து அமுக்கினான். நானும் வெட்கமில்லாமல் ஆவ் ஆவ் ஆங் என்று சத்தமிட்டு முனகினேன்.

நேரம் குறைவாக இருப்பதால் நாலு இடி இடித்து என் புண்டையில் நீர் பாசனமும் செய்தான்.

அந்த நாலு இடிக்கே அவன் கக்கிய கஞ்சி புண்டைக்கு வெளியே தொடைகளுக்கு இடையே வழிந்து ஓடியது.

அவசர அவசரமாக அவனிடமிருந்து ஒரு துண்டை வாங்கி தொடைகளுக்கிடையே சுத்தமாக துடைக்க ஆரம்பித்தேன்.

ஆனால் அவன் துண்டை வெடுக்கென்று பிடுங்கி அவனே புண்டையையும் தொடைகளையும் சுத்தமாக துடைத்து விட்டான்.

பிறகு நான் ஆடையை சரி செய்துக் கொண்டேன்.

அவன் மீண்டும் அணைத்து முத்தம் கொடுத்து தேங்ஸ் என்றான்..

you have a nice pair of tits. And your cunt is very nice and its juice is very tasty என்று சிரித்துக் கொண்டே கூறினான்.

உடனே நான் நன்றி என்று சொல்லி அவனுக்கு உதடோடு உதடாக ஆழமாக முத்தமிட்டேன்.

உன் கணவர் அதிர்ஷ்டக்காரர் என்றான்.

அதற்குள் கணவர் வருவதைப் பார்த்து நான் விலகிக் கொண்டேன்.

அவன் எதிரிலேயே என் கணவர் என் உடலில் வரைந்திருந்த டாட்டூவை பார்த்து வாவ் நன்றாக வந்திருக்கிறதே என்று பாராட்டி என்னுடைய கொங்கைகளிலும் தொப்புளிலும் கையால் தடவி பார்த்தார்.
ஓவியனிடம் நீங்கள் அருமையாக வரைந்துள்ளீர்கள் என்று பாராட்டினார்.

எனக்கு வெட்கமாக இருந்தது.

இத்தனைக்கும் அந்த ஓவியனிடமே ஓழ் வாங்கி இருக்கிறேன்.

என் கணவர் என்னை நீ போய் கொண்டிரு நான் வந்து விடுகிறேன் என்று சொல்லி என்னை அனுப்பி விட்டு அவனிடம் பேசிவிட்டு ஏதோ பணத்தை கொடுத்து விட்டு வெளியே வந்தார்.




டாட்டூ வரைந்தது எனக்கு மேலும் கவர்ச்சியையும் அழகையும்க் கூட்டியது.

என்னுடைய இடுப்பில் கைவைத்து அணைத்துக் கொண்டு என்னுடன் நடந்தார் என் கணவர்.

இடையிடையே டாட்டூ போடுமிடத்தில் உனக்கு பிரச்சனை எதுவும் இல்லையே என்று கேட்டார்.

எதற்கு அப்படி கேட்டார் என்று புரியவில்லை.

என்ன பிரச்சனை என்று அவரிடம் கூறுவது?

நானே வலிய சென்று ஓவியனுடன் உறவு வைத்து கொண்டதை சொல்லவா முடியும்?

எதற்காக கேட்கிறீர்கள்?

அப்படி எந்த பிரச்சனையும் இல்லையே என்று மழுப்பினேன்.

இல்லை முன்பின் தெரியாத இடத்தில் உன்னை தனியே விட்டு விட்டு போனேனே அதனால் கேட்டேன் என்று பதிலளித்தார்.

ஆனால் என்னவோ அவ்வப்போது செல்போனை எடுத்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்.

என்னவென்று புரியவில்லை.

ஆனால் செல்போனை பார்க்கும்போது அவருடைய பேண்டில் புடைப்பு ஏற்படுவது தெளிவாக தெரிந்தது.

சரி ஏதோ கவர்ச்சிப் படங்களை பார்க்கிறார் போலும் என்று எண்ணினேன்.


கடற்கரையை நோக்கி மெல்ல நடந்தோம்.

சிறிது தூரம் நடந்த பிறகு ஒரு ஒதுக்குபுற இடத்தை அடைந்தோம்.

அங்கு காதலர்கள் மற்றவர்களை பற்றி கவலைபடாமல் அவரவர்கள் ஒதுங்கி காதல் களியாட்ட்த்திlலும் கலவியுலும் ஈடுபட்டிருந்தனர்.


அங்கு வெளிச்சம் குறைவாக இருந்தது.

புதர்களின் நடுவில் காதலர்களின் ஜோடிக் கால்கள் பிண்ணி அசைவது தெரிந்தது.

என் கணவர் ஒரு மறைவிட்த்துக்கு என்னை இழுத்துச் சென்றார்.

என்னை கட்டிப் பிடித்து வாயில் முத்தம் கொடுத்தார்.

குண்டிகளை உருட்டிப் பிசைந்தார்.

அவர் பிஅசைய பிசைய எனக்கும் காமம் தலைக்கேர ஆரம்பித்தது.

என்ன வேகம் ரொம்ப அதிகமா இருக்கு என்று நான் சொல்லும்போதே என்னை கீழே தள்ளினார்.

பிறகு என் மேல் படர்ந்தார்.

உடனே நான் என்ன அவசரம் பொதுவிடத்தில் ஏன் இப்படி நடந்துக் கொள்கிறீர்கள் என்று கேட்டதற்கு பதில் சொல்லாமல் என்னை இறுக்கி அணைத்தார்.

ப்ளவுசின் மேல் ஹூக்குகளை கழற்றி என்னுடைய கொங்கைகளை வேகமாக வெளியே தள்ளினார்.

கண்டது காணாதது போல் கொங்கைகளை கசக்கிய பிறகு வாய் வைத்து காம்புகளை உரிஞ்ச ஆரம்பித்தார்.

நானும் அவரை இறுக்கிக் கட்டிக் கொண்டேன்.

பிறகு நான் மெல்ல அவருடைய பேண்ட் ஜிப்பை இறக்கி பேண்டையும் ஜெட்டியையும் கீழே இறக்கினேன்.

அவருடைய சுன்னியை கையிலெடுத்து தடவிக் கொடுத்தேன்.

ஏற்கனவே வீங்கி புடைத்திருந்த சுன்னி என் கை பட்டு இன்னும் விறைத்தது.

அதற்க்குள் அவர் என்னுடைய ஸ்கர்ட்டை மேலே ஏற்றி பேண்டீஸை முழங்கால் வரை இறக்கி என்னுடைய புண்டையில் விறலால் விளையாடினார்.

நாங்கள் பக்கத்திலிருப்பவர்களைப் பற்றி சற்றும் கவலைபடாமல் காமத்தில் மூழ்கினோம்.

உணர்ச்சியால் தூண்டப்பட்ட என் புண்டையில் காம நீர் வேகமா சுரந்தது.

என்னுடை தொடை இடுக்கில் என் தொடைகளை விரித்து என் உறுப்பில் அவருடைய சுன்னியை தள்ள ஆரம்பித்தார்


மனதில் காமமும் புண்டையில் ஈரமுமாக இருந்ததால் அவருடைய சுன்னி எளிதாக உள்ளே சென்று மறைந்தது.

கூதியின் உள்கோடியை அடந்தவுடன் வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தார்.

இடியா அவை? ஒவ்வொன்றும் வெடிகுண்டுபோல உள்ளே வெடித்தது.

நடுநடுவே தேவடியா, முண்டை,வேசி என்று சரமாரியாக கெட்ட வார்த்தைகளை சொல்லிக் கொண்டே தீவிரமாக என் புண்டையை தாக்கினார்.

முலைகளை கன்னாபின்னாவென்று கடித்தார்.

எனக்கும் அவர் திட்ட திட்ட காமம் உச்சத்தை தொட்டது.

என்ன இந்த மனிதன் இவ்வளவு முரட்டுத்தனமாக இயங்குகிறார் என்று யோசித்தேன். அதற்கு விடை இரவில் கிடைத்தது.







No comments:

Post a Comment