Tuesday 14 July 2015

இவள் வேற மாதிரி 13

மனி 8.45 ,, கமல் அக்காவின் கொழு கொழு சூத்த பாத்துகிட்டெ கேட்டான்.
“ அக்கா நீ எத்தன கிலோக்கா இருப்பா “
“ ஏன்டா கேக்க்ர “
“ சொல்லென் “
“70 கிலோ டா “
“ உன் சூத்தும் முலையும் மட்ட்ம் 20 கிலொ இருக்குமாக்கா “
“ டெய் ,,,,,,, “
“ உன்மைய சொன்னென் ,,,, சரி அம்மா வர இன்னம் 1 மனி நேரம் இருக்குக்க, இங்க வாயென் “
“ வர மாட்டென் ,, வந்தா கொஞ்சம் நெஞ்சம் இருக்கும் பால சப்பி எடுத்துடுவ “


“ அது இல்லக்கா, இது நம்ம லைப் சம்மந்த பட்ட விஷயம் “
“ என்னது நம்ம லைஃபா ,,,,,”
“ ஆமா இனி நீ தானெ என் பொன்டாட்டி,,, என் அக்கா பொன்டாட்டி “
“ கொழுப்பு... நாராசமா பேசாத “
“ சரி இங்க வானா வா “
ப்ரீத்தா ஸ்கெர்ட் முட்டி வரை இருக்க, புண்டைய காமிச்சிகிட்டெ அவன் கிட்ட வந்தால் 
கமல் அக்கா கை புடிச்சு அவன் பக்கம் இலுத்து சூத்து இருக்கி புடிச்சு கசக்கிகிட்டெ அக்காவ பாத்தான்
“ ஐ லவ் யு அக்கா”
“ஆரம்பிச்சிட்டியா “
“ ஒரு கிச் பன்னிக்க்ரென் அக்கா “
“எங்க “
“ இங்க தான் “ அவ மையிர் படர்ந்த புன்டைல பச்சக்க்னு முத்தம் பதித்தான். ப்ரீதாக்கு புண்ட பருப்ப கொஞ்சம் பெருசு, அவன் மூக்குல முட்டியது ....ப்ரீத்தா ஒன்னும் சொல்லாம தம்பியின் முத்த சுகத்தை கன் மூடி அனுபவித்தால்..
அவன் அவ புன்டைய விட்டு விலகி ,, அன்னாந்து பாத்து சிரிக்க. அவன் பல் இடுக்கில் ஒரு புண்டை முடி இருப்பதை ப்ரீத்தா கவனித்தால். 
“ ஏட் வாய தொர “ 
அவன் வாய தொரக்க, அந்த புன்டை முடிய இலுத்தால்... 
“ பாரு இதுக்குதான் இங்க எல்லாம் வாய் வைக்க கூடாது “
“ எங்க காட்டுக்கா “ அவ கையில் இருக்கும் புண்டை முடிய வாங்கி பாத்தான் “ என்னக்கா இவலொ சின்ந்தா இருக்கு , என் விரல் சைச் கூட இல்ல , மாமாக்கு இது புடிக்கும்னு சொன்ன. ஏன் பெருசா இல்ல “
“ டெய் ப்ர்சவத்த அப்ப எல்லாம் சேவ் பன்னிட்டாங்க, இல்லனா பெருசாதான் இருக்கும் “
“ ப்ரசவம் அப்ப யாருக்கா சேவ் செஞ்சி விட்டா. டாக்டரா “
“ டெய் ... அது அங்க வேல செய்யும் பொன்னுங்க “
“ குடுத்து வச்ச பொன்னுங்க.. உன் ஆப்பத்தை ஒட்டி முடி இல்லாம அம்ம்னமா பாத்த்ருப்பாங்க “
“ என்னது ஆப்பமா . உன் இஸ்ட்ட்த்துக்கு சொல்லு....”
“ ஆமாம் ஆப்பம் தான், இது பால் ஊத்தி நக்கனும் “
“ ச்சி போடா”
“ அக்கா நான் இன்னைக்கு ஊருக்கு போனா 6 மாசம் கூட ஆகும் வர “
“ ப்லீச் நடுல வந்து போடா “
“ ட்ரை பன்ரென் அக்கா “ அவ சூத்த தடவிகிட்டெ அக்காவின் தொப்பில் நாக்கை விட்டு நோன்டினான் “ எனக்கு ஒரு ஆசை க்க்கா”
“ என்ன “
“ உன் புண்டைல முடி இல்லாம பாக்கனும் ,, நீ சின்ன வையசுல எப்படி முடி இல்லாம புண்டைய காமிச்சிகிட்டு என் முன்னாடி சுத்துவ, அப்படி பாக்கனும் “
“ டெய் நான் எப்படா காமிச்சென் “
“ 1வது படிக்கும்பொது “
“ அட பாவி அத இன்னம் ந்யாபகம் வச்சிருக்கியா “
“ ம்ம்ம் அப்ப உன் புண்டை எலி குஞ்சி மாதிரி சின்னதா இருக்கும் இப்ப பெருச்சாலி மாதிரி இருக்கு “
“ ம்ம்ம் ஏன்டா சொல்லுவா, எதுவும் குடுக்கலனா மானெ தெனெனு கொஞ்சுவீங்க... எல்லாம் குடுத்துட்டா . பன்னி.. எருமை... பெருச்சாலினு பேசுவீங்க.. இந்த ஆம்பலைங்கலெ இப்படிதான் “
“ ஒஹ் நெரய அனுபவமா “
“ போடா. நான் உன் மாமாவ நெனச்சி சொன்னென் ...”
“ அவர் என்ன எல்லாம் சொல்லுவாருக்கா “
“ பம்புலிமாச்..,, பப்பாலி ... சென பன்னி. .. எதுல்லாம் கொழு கொழுனு இருக்குமோ அதுகூட சேத்து பேசுவார்”
“ சரிதான் .. சரி நான் கேட்ட்து என்னக்கா “
“ எது “
“ அதான் முடி இல்லாத புண்டை “
“ வேனாம் டா .. மாமா வந்தா திட்டுவார். அவருக்கு முடி இல்லனா என் தொடவெ புடிக்காது “
“ அக்கா வலந்துரும் அக்கா ,,, ப்லீச் “ அவல பாத்து கெஞ்சினான் 
“ எங்கிட்ட க்ரீம் இல்லடா .. அத எல்லாம் செய்யமுடியாது “
“ அக்கா நான் செவ் செஞ்சி விடுரென் அக்கா “
“ ப்லேட் பட்டுரும் டா “
“ படாம பன்ரென் அக்கா “
“ ஏன்டா படுத்த்ர “
“ ப்லீச் ப்லீச் என் செல்லம் இல்ல, என் மானெ.. என் தேனெ “ சொல்லி சிரிக்க ,,
“ சரியான ஆலுடா நீ. ... பேசி பேசி எல்லாம் செஞ்சிடுர ,,” அவன விட்டு விலகி பெட் ரூம் போக...
“ அக்கா சேவிங்க் “
“ அதுக்குதானெ போரென். சீக்க்ரம் எடுத்து வா “
கமல் உர்சாகமா அவன் ரூமுக்கு போய் சேவிங்க் லொசன் ,, ஜில்லட் எடுத்துகிட்டு அவ ரூமுக்கு போக, ப்ரீத்தா கட்டிலில் படுத்து கெடந்தால்,, அவ குழந்தை ரொம்ப சம்மது, அக்காவும் தம்பியும் கொஞ்சம் கூட தொல்ல பன்னாம தூங்க.... கமல் அக்கா முன்னாடி போய் நின்னு ..
“ அக்கா ஸ்கெர்ட் எதுக்கு மேல ஏத்தின எரக்கி விடு “
ப்ரீத்தா தன் சூத்த தூக்கி ஸ்கெர்ட் எரக்கி விட்டால். கமல் பாத்ரூம் போய் ஒரு கப் தன்னி எடுத்து வந்து.... அக்கா முன்னாடி தரையல மன்டி போட்டு வாட்டமா உக்காந்துகிட்டு அவ புண்டைல தன்னி தெலிக்க. அவலுக்கு ஜில்லுனு இருந்துச்சு...
“ அக்கா அசையாம இரு “ 
சேவிங்க் லொசன் அக்கா புண்டைல வச்சி ப்ரச் எடுத்து நல்ல தடவ, நுரை வந்து அக்கா புண்டைய மரைத்த்து 
“ அக்கா அசையாத சொல்லிட்டென் “
“ ஏன்ட பையம்மூட்டர :” ப்ரீத்தா கால இருக்கி புடிச்சுக்க .... கமல் பலேட் அக்கா தொப்புல் கீழ வச்சி மெதுவா அவ புண்டை பருப்ப வரை வழிக்க. அவ ஃப்ரெசான புண்டை சதை தெரிந்த்து.. அதே மாதிரி மேல் பக்கம் 5 6 தட வழிக்க.... தொப்புல் கீழ இருக்கும் அடி வயிருலெந்து புண்டை மொட்டு வரை முடி இல்லாம இருந்துச்சு. சதை கலர் அவ உடம்பு கலர்ல தான் இருந்துச்சு..கமல்க்கு ஒரு யோசனை வர.. அவ புண்டை பருப்ப சுத்தி இருக்கும் முடிய சேவ் பன்ன கூடாதுனு முடிவு செஞ்சான். இப்ப அக்காவின் கவட்டில சேவ் செஞ்சான்... ரெண்டு பக்கம் சேஞ்சிட்டு அவ புண்டைய இதழ்க்கு சைடுல வழிச்சான். ரெண்டு பக்கம் வழிச்சு பாக்க. அவ புண்டை கருப்பா இருந்துச்சு..... அடுத்த 2 நிமிசம்த்து புண்டை வழ வழனு இருந்துச்சு.. புண்டை பருப்ப சுத்து ஒரு முடி கோடு இருந்துச்சு... அக்காவின் தொடய புடிச்சு மேல தூக்கி அவ சூத்து ஒட்டைய சுத்து இருக்கும் பூனை முடிய சேவ் செஞ்சுட்டு... அவ புண்டைல கொஞ்சம் தன்னி தெலிச்சு தொடச்சுட்டு பாக்க்க்...
“ எம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாஅ “ முடி இல்லாம புண்டைய பாக்க்ரம்தும் ஒரு சுகம் தான் . நம்ம ஊரு பொன்னுங்க என்ன கலரா இருந்தாலும் புண்டை கருப்புதானு அவனுக்கு ஒரு என்னம்... 
“ அக்கா செம்மையா இருக்குக்கா “ அவ புண்டை சதைய தடவி சொன்னான் 
ப்ரீத்தா கீழ குனிஞ்சு பாத்தால்
“ டெய் இது என்னடா லேசா முடி விட்டுர்க்க “
“ இது ஃப்ரெஞ்ச் பெர்ட் அக்கா “ சொல்லிட்டு புண்டைய சைடுல இருக்கும் உப்பின சதைய நக்கி பாத்தான்
“ டெய் பன்னி ப்ரெஞ்ச் பேர்டும் வேனாம் ஒரு மையிரும் வேனாம், அதயும் சேவ் பன்னு “
“ அக்கா இதான் ஃபேசன் ,.. என்னக்கா ரொம்ப மெது மெது இருக்கு,,, முடி இருக்கும்போது உன் புண்டை ரொம்ப ரஃபா இருந்த மாதிரி இருந்துச்சு, இப்ப மைதா மாவு மாதிரி இருக்கு “ ரெண்டு பக்க புண்டைய சதய தடவி தடவி பாத்தான். ப்ரீத்தாவும் லேசு பட்ட ஆலு இல்ல, தன் கால நல்லா விரிச்சு புண்டைய வாட்டமா காட்டிகிட்டு தான் இவன் கிட்ட பேசிகிட்டு இருந்தால்.
“ உதை வாங்க போர “ அவன் கை தட்டி விட்டுட்டு அவன பாத்து முரைத்தால் 
“இந்த ஃபேசன் எல்லாம் வேனுஆம் . மாமா இத எல்லாம் பாத்தா சந்தேகம் தான் வரும். முதல சேவ் பன்னுடா “ அவ லேசா உன்மையான கோவத்தொடு அதட்டினால்
“ ப்லீச் எனக்காக “ 
“ இப்ப செய்ய போரியா இல்லையா “
“ சரி செய்யரென். ஆனா இப்ப இல்ல ,, ஊருக்கு போரதுக்கு முன்னாடி “
“ ஏன் “
“ எனக்கு நீ முடி இலாம உச்சா போரத ஒரு தட பாக்கனும் “
“ இப்ப மட்டும் நீ சேவ் பன்னலா அப்ப்ரம் பேச மாட்டென்”
“ நீ பேசுவ எனக்கு தெரியும்... ஒரு தட ஒன்னுக்கு அடிச்சு காமி.. நான் உடனெ சேவ் பன்ன்ரென் “
“ டெய் வரல டா , இப்பதானெ போனென் “
“ அதான் சொல்ரென் .. கொஞ்சம் நேரம் கழிச்சு “
“ டெய் அம்மா வருவாங்கடா”
“ அத எல்லாம் தெரியாம பன்னிக்கலாம் “ சொல்லிட்டு அவ முடி நுரையோட கொத்தா இருக்க, அத கப்ப்ல நனச்சி புண்ட முடிய மட்டும் எடுத்து மோந்து பாத்தான். அதுல சேவிங்க் லோசன் வாசம் தான் வந்துச்சி.


“அக்கா இது நான் எடுத்துக்க்ரென் “
“ இது எதுக்குடா”
“ டெய்லி ஆபிச் போகும்போது ஒரு முடி ஆபிச் எடுத்து போவென் .. இது கூட இருந்தா காத்து கருப்பு அன்டாது “
“ கரும்ம் கருமம் ,,, டெய் ப்லீச் டா. என் செல்லம் இல்ல, சேவ் பன்னி விடுடா”
“ கொஞ்சம் நேரத்து முன்னாடி பிகு பன்னின, இப்ப இப்படி சேவ் பன்ன சொல்லி கெஞ்ச்ர , என்னக்கா நீ “
“ ஏன்டா சொல்ல மாட்ட. உனக்கு இடம் குடுத்தென் பாரு . இப்ப செய்வியா மாட்டியா “
“ ஒன்னுக்கு அடிச்சு காமி.. பாத்துட்டு செய்ய்ரென் “
“ அத எதுக்குடா பாக்கனும் “
“ எந்த ஒட்டைலெந்து உச்சா வருதுனு பாக்கனும் அக்கா”
“ ஏன்டா நான் என்ன 10 ஒட்டையா வச்சிருக்கென், எல்லாம் அங்கெந்து தான் வரும் “
“ நீ காட்டு , அப்பதான் முழுசா சேவ் பன்னி விடுவென் “
“ வேனாம்டா , என் பொருமைய சோதிக்காத “
“ சரி அரை மனி நேரம் வெய்ட் பன்னலாம் , உனக்கு உச்சா வரலனா சொல்லு, சேவ் பன்னிடுரென். அம்மா வருதுக்குல்ல முடிச்சுடுலாம் டீலா “ 
ப்ரீத்தா வேர வழி இல்லாம சரினு தலை ஆட்டினால், அவ முகத்துல் கடுப்பு இருந்துச்சி... 
எலுந்து நின்னு ஸ்கெர்ட் மேல ஏத்தி வீட , கமல் அவல புடிச்சு கன்னாடி முன்ன நிருத்து அவ பின்னாடி நின்னு அக்காவின் வயித்த தடவிகிட்டெ காதுல முத்தம் குடுத்தான் “ அக்கா பாரு, எவ்லொ அழகா இருக்கனு “ சொல்லிட்டு ஸ்கெர்ட் மேல தூக்க் காமிச்சான், தன் தம்பி ஸ்கெர்ட் தூக்கி அவ புண்டைய காமிக்க்ரத பாத்து அவலுக்கு வெக்கம் வந்துச்சி. அவ புண்டைய பாத்தால், கருப்பு பனியாரம் மாதிரி இருக்க.. லேசா சிரிச்சால்
“ என்னக்கா ஏன் இவ்லொ கருப்பா இருக்கு “
“ தெரிலய டா “
“ இப்படி கருப்பா இருக்குனு இதுக்கு பேரு அடுப்புனு சொல்ராங்கலா “
“ யார் சொல்ரா”
“ என் ஃப்ரென்ட்ச் “
“ முதல அவங்கல் கூட்டி வா, அவங்கல கவனிச்சா நீ திருந்திடுவ “
“ அவனுங்க எதுக்கு, பால் குடுக்க போரியா “
“ ம்ம்க்கும் நீ கூட்டி வரவனுக்கு எல்லாம் பால் குடுக்க நான் என்ன பால் பன்னயா வச்சிருக்கென் “
“ அக்கா உனக்கு இருக்க்ரது ரெண்டு மடி தான். ஆனா நீ மனசு வச்சா 10 மாடு கரக்க்ர பால் நீ ஒருத்தி கரக்கலாம் “
“ டெய் போதும் போதும் விட்டா என்ன மாட்டு தொழுவத்துல கட்டி போட்டுரவ போல “
அந்த நேரம் குழந்தை அழ, ஸ்கெர்ட் எரக்கி புண்டைய மரச்சுட்டு கட்டிலில் உக்காந்து குழந்தைய மடில போட்டு, டாப்ச் தூக்கி காம்ப வாயில் வைக்க, அவ குட்டி பால் குடிச்சுது.
“ ம்ம்ம் இவன் மட்டும் எப்ப பாரு உன் காம்ப சப்பிகிட்டெ இருக்கான், நான் சப்பினா மட்டும் திட்டு “
“ அட பாவி... இது என் குழந்தை டா, அலவு மீரி பேசாத “
“ சரி சரி.. நானும் உன் குழந்தைனு சொல்ல வந்தென் “
“ ம்ம்ம்ம் என்னமொ ஒன்னுமெ குடிக்காத மாதிரி பேசு... என் புருசன் கூட இத குடிக்கல “ கீழ குனிஞ்சு அவ மார்ப பாத்து சொன்னால் “ ஆனா நீ எத்தன தட குடிச்சுட்ட, இதுல சழிப்பு வேர உனக்கு “
கமல் அவ எதிரில் கட்டிலில் படுத்து சுன்னிய வெலிய எடுத்து தடவினான் , அக்கா பால் குடுக்க்ரத பாத்துகிட்டெ சுன்னிய ஆட்டினான் 
“ டெய் என்ன பன்ர “
“ இந்த மாதிரி லைவ் ஷோ இனி எப்ப கெடைக்கும் க்கா. சும்மா பாத்துக்க்ரெனெ “
“ சரியான இம்சை டா உங்கிட்ட “ அவ சொல்லிட்டு பேசாம பால் குடுத்துகிட்டு இருந்தால்..
“ அக்கா “
“ ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் “ 
“ நீ சென்னைக்கு வந்துடுக்கா “
“ எப்படி “
“ எப்படியாவது உன் மாமியார்கிட்ட ராசி ஆயிடுக்கா, அங்க வந்துட்டா உன்ன நான் வாரம் வாரம் வெலிய கூட்டி போய் என்ன வேனாலும் செய்வென் “
“ உனக்காக அவகிட்ட ராசி ஆக சொல்ரியா , அவ ஒரு ராட்சசி “ தன் இன்னொரு முலைய சொரிஞ்சுகிட்டெ பதில் சொன்னால்.
“ இப்ப நீயும் தான் எங்கூட பன்ர. அதுக்காக நீ கெட்டவல் ஆயிடுவியா ... சின்ன வையசுல எல்லாம் செய்ய்ரதுதான் “
“ என்னடா என் மாமியார் பக்கம் காத்து வீசுது “
“ இல்லக்கா, அவங்கதான் ஒரெ சென்ச், நீங்க 2 பேரும் மட்டும் ஃப்ரென்ட்ச் ஆயிட்டீங்க அப்ப்ரம் எனக்கு மஜாதான் “
சொல்லிட்டு கமல் எலுந்து வந்து அக்கா பக்கத்துல உக்காந்தான்.. அவலும் குழந்தை கட்டிலில் போட்டு 2 முலைய தொங்க போட்டு அவன் பக்கத்தில் சுத்தமா வெக்கம் இல்லாம உக்காந்தால்
கமல் அவ வலது முலை காம்ப புடிச்சு முலைய மேல் பக்கம் தூக்கினான் . 
“ அக்கா ஒன்னு கேக்கவா “
தன் தம்பி முலையோடு விலையான்டுகிட்டு இருப்பதை பாத்து ஒன்னும் சொல்லாம அவன பாத்து கேட்டால் “ ம்ம்ம் சொல்லு “
“ நான் உன்ன கல்யானம் பன்னிக்கவா “
“ என்னது “
“ நான் உனக்கு தாலி கட்டவாக்கா “
“டெய் எத்தன நாலா இந்த என்னம் .., நீ பன்ரது எல்லாம் பாத்தா உனக்கு ரொம்ப நால என் மேல ஆசை இருந்த மாதிரி இருக்கு “
“ சத்தியமா இல்லக்கா. உன் அழகை நான் ரசிச்சு ஒரு வாரம் கூட ஆகல, ஆனா எனக்கு உங்கூட வாழனும் ரொம்ப ஆசையா இருக்குக்கா “
“ டெய் செக்ச் ஆசைல பேசாதா, நான் எப்போதும் உனக்கு முந்தி விரிக்கமாட்டென் ... ஏதொ இந்த தட நீ பொன்னுங்கலுக்கு ஏங்கரது தெரிஞ்சுது,.. நீ தப்பான இடத்துக்கு போக கூடாதுனு அனுமதிச்சென் “
“ எனக்கு செக்ச் வேனாம் அக்கா. ஆனா உன்ன கட்டிக்கனும் உன் கூட தூங்கனும் , உங்கூட ரொமான்ச் பன்னனும்.... நான் கட்டின தாலி உன் கழுத்துல தொங்கனும் “
“ கமல்.. சரி இல்லடா . இந்த கொடுமை எல்லாம் எங்கையும் நடக்காது ... லூசு மாதிரி பேசிகிட்டு இருக்காத “
“ ஒன்னு தாலி கட்ட விடு, இல்ல என் முன்னாடி நீ உச்ச்சா போ “
“ ஆமா இல்லன மட்டும் நீ விட்டுர போரியா என்ன. எப்படியும் அத பாத்துட்டுதானெ போவ “
“ அப்ப காட்டுவியா “
“ ம்ம்ம்ம் ஆனா இந்த தாலி கீலி எல்லாம் இனி பேசாத, அது பாவம் “
“ ம்ம்ம் சரிக்கா “ கமல் கிச்சன் ஓடி போய் ஒரு பாட்டல் தன்னி எடுத்து வந்து குடுத்தான்
“ இந்தாக்கா குடி “
“ எதுக்குடா “
“ அப்பதான் நெரிய மூத்தரம் வரும் “
ப்ரீத்தா சிரிச்சுகிட்டெ தன்னிய வாங்கி குடிக்க. அடுத்த அரை மனி நேரம் ப்ரீத்தாக்கு எப்படா ஒன்னுக்கு வரும்னு கமல் காத்துகிட்டு இருந்தான்... சும்மா இல்ல.. அப்பப்ப அவ வாய் முலைய சப்பிகிட்டுதான். 
அக்காவோட வாய சப்பிட்டு அவ நாக்க எல்லாம் ருசிச்சுட்டு அவல பாத்து கேட்டான்
“ அக்கா உன் கல்யானம் ஆல்பம் எங்கக்கா இருக்கு, இங்கயா இல்ல உன் வீட்லையா “
“ இங்கயும் ஒரு காப்பி இருக்குடா “
“ ம்ம் அத பாக்கனும் உங்கூட”
“ அதுல என்னடா இருக்கு “
“ ஆமாக்கா உன்ன ஒட்டு துனி இல்லாம உக்கார வச்சி. உங்கூட அத பாக்கனும்.. “
“டெய் ஏன்டா இப்படி “
“ ஆமாம் எப்படி புடவை கட்டி இருக்க என் அக்கா அம்மனமா என் பக்கத்துல இருக்கானு நெனச்சிகிட்டெ பாக்கனும் “
“ உனக்கு ஏன்டா இப்படி எல்லாம் தோனுது, நீ ஒரு செக்ச் சைன்ட்டிஸ்ட் “
“ அய்யா சைன்ட்டிஸ்ட்தான் “ சொல்லிட்டு அவ மடில படுத்து காம்ப வாயில் வச்சான் 
“ கன்னா எத்தன தட சப்புவ “
“ உனக்கு உச்சா வர வரைக்கும் என்ன பன்ரது “
“ எதாவது பேசு. சப்பி சப்பி என் மூட கெலப்பாத “
“ சரிக்கா நீ சென்னைக்கு கன்டிப்பா வரனும், கொஞ்சம் எக்சர்சைச் செஞ்சி இடுப்ப அலவ கொரச்சுக்கோ”
“ ஏன்டா இது நல்லா இல்லையா “
“ அப்படி இல்லக்கா. இந்த உடம்புக்கு நீ லோ ஹிப் கட்டி பஸ்ல போனா , எல்லாம் உன்னதான் பாபாங்க. அப்ப கொஞ்சம் சிக்குனு இருக்க வேனாமா “
“ அட பாவி சென்னைக்கு என்ன இதுக்குதான் வர சொல்ரியா “
“ எல்லாத்துகும்தான் “ 
மனி 9.30 ஆச்சி.... 
“ கமல் சப்பினது போதும் எலுந்திரி “
கமல் எலுந்து அவ பக்கத்தில் உக்கார, ப்ரீத்தா எலுந்து சூத்த் மெல்ல அசச்சு அசச்சி பாத்ரூம் பக்கம் போனால்
“ அக்கா எங்க போர “
“ ம்ம் மல்லிகை ஜாமான் வாங்க , இங்க எதுக்கு போவாங்க “
“ ஒஹ் வந்துடுச்ச்சா”
ப்ரீத்தா தலை மேலும் கீழும் ஆட்டினால்... கமல் உடனெ எலுந்து அவ கிட்ட பொக 
“ கமல் இங்க பாரு, எட்டெந்து பாக்கனும், கிட்ட வர கூடாது சரியா “
“ சரிடா டார்லிங்க்” 
ப்ரீத்தா தலைல அடிச்சுகிட்டு பாத்ரூம் போக, அவனும் பின்னாடியெ போனான் .
அவன் அக்க்கா பாத்ரூம்ல இவன் முன்னாடி நின்னு ஸ்கெர்ட் மேல தூக்கி புண்டைய காமிச்சால்...
“ அக்கா அக்கா எல்லாத்தயும் அவுத்துடுக்கா”
“ அடி வாங்க போர, பேசாம பாரு “
கமல் முட்டி போட்டு அக்கா முன்னாடி உக்கார, அவ ஸ்கெர்ட் தூக்கி புண்டைய காமிச்சால்
“ போகவா”
“ அக்கா ஒரு கால் தூக்கி செவுத்துல வை க்க்கா. இப்படி ஒன்னா கால சேத்து வச்சா ஒன்னும் தெரிய மாட்டுது “
“ டெய் என்ன நாய்னு நெனச்சியா “
“ ப்லீச் செல்லம் என் குட்டிமா இல்ல., என் தங்கம் இல்ல “
அவன் கொஞ்சல் தாங்காம ப்ரீத்தா ஒரு கால தூக்கி செவுத்துல வச்சிகிட்டு இன்னொரு கால தரைல வச்சிகிட்டு பேலன்ச் இல்லாம அப்படி இப்படி ஆடி, ஒரு வழியா பேலன்சுக்கு வந்தால்.. கமல் அக்காவின் கவட்டி கீழ போய் அவ புண்டை கிட்ட முகத்த வச்சான்
“ டெ என்ன பன்ர, தல்லி போ. இப்படி அடிச்சா, உன் மூஞ்சுல தான் படும் “
“படாது , அத நான் பாத்துக்க்ரென் அக்கா,. நீ அடி “ சொல்லிகிட்டெ தன் பனியனை அவுத்து பாத்ரூம் ஓரமா போட்டான்
ப்ரீத்தா இதுக்கு மேல என்ன சொல்ரதுனு தெரியாம லேசா ஒன்னுக்கு வரை மாதிரி முக்கினால்... முதல் 2 சொட்டு ஃப்ரீயா வருவதை கமல் பாத்தான், புண்டை முடி இல்லாம வசதியா அவ புண்டைல எங்க மூத்திரம் வருதுனு பாத்தான். எக்கி அந்த ரென்டு சொட்டு மூத்த்ரத்தை நக்கினான் 
“ டெய் நக்காதடா பன்னி அப்பரம் அடிக்க மாட்டென் “
“ ஏன் அக்கா நிருத்திட்டு அடி “
“ இப்படி கால தூக்கி போக சொன்னா எப்படிடா வரும் “
“ ட்ரை பன்னுக்கா “
அவன் அக்கா மீன்டும் முக்கி பாக்க. ,, அவ புண்டைலெந்து மூத்திரம் சர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர் நு அவன் மூஞ்சுல அடிச்சுது. கமல் வாய தொரந்து அக்காவின் மூத்த்ரத்தை தீர்த்தம் மாதிரி குடிக்க. இவலால கீழ என்ன நடக்குதுனு கூட பாக்க முடியல.... அவ பாட்டுக்கு ஒன்னுக்கு அடிச்சுகிட்டெ இருக்க, கமல் முகம் முழுதும் அக்காவின் மூத்தரம் பட்டு தெரிக்க., அவன் வாய் தொரந்து முடிஞ்ச வரை குடிச்சிகிட்டு இருந்தான்;
அவ ஒரு அரை நிமிசம் அப்படி அடிச்சுட்டு கால கீழ எரக்கி தம்பிய பாக்க. அவ முகம் முழுதும் இவ மூத்த்ரம், அவன் குடிச்சுகிட்டு இருப்பதையும் கவனிச்சால்
“ டெய் பன்னி. குடிச்சியா”
“ ம்ம் லைட்டா “ தன் நாக்க லிப்ச சுத்தி சொழட்டி சொன்னான் “ செம்ம டேஸ்ட் க்கா “
“ டெர்ட்டி ஃபெலொ நீ ... “ அவ புண்டைல ஒரு கப் தன்னி ஊத்து கழுவினால்
“ ஏன் அக்கா , அதான் முடி இல்லல அப்பரம் ஏன் புண்டைல தன்னி ஊத்த்ர “
“ பழகி போயிடுச்சுடா .. சரி நீ கெலம்பு “
“ நீ “
“ எனக்கு டாய்லெட் போகனும் “
“ இப்பவா “
“ ம்ம்ம்ம்”
“ நானும் இருக்கெனெ “
“ என்னது,... “ அவன முரைத்தால்
“ ப்லீச்”
“ ப்லீசும் வேனாம் ஒன்னும் வேனாம் ,, நீ நடைய கட்டு “


“ என் அக்கா என் முன்னாடி டாய்லெட் போரத பாக்கனும் “
“ அருவருப்பா பேசாத , எனக்கு வயிரு வலிக்குது, கெலம்பு “
அவன் முதுகில் கை வச்சி தல்லினால், அவ உடல் முழதும் அக்கா மூத்த்ரம் இருக்க 
“ அக்கா செம்ம சூடா இருந்துச்சு அக்கா. உன் பிச் “
“ முதல போய் குலி “ ப்ரீத்தா அவன வெலிய தல்லி கதவ சாத்த .... கமல் கதவோரமா நின்னு உல்ல நடக்க்ர சத்தம் கேக்குமானு பாக்க. அவ கத்தினால் “ டெய் அங்க என்ன கதவ கிட்ட ஒட்டு கேக்க்ர.. கெலம்பு,,, டென்சன் படுத்தாத “
கமல் சட்ட்னு அந்த இடத்தை விட்டு ஓடினான்....
தொடரும் 


No comments:

Post a Comment