Monday 22 December 2014

இந்து என் காதல் தேவதையின் அழகான சந்து 11


தட் தட் தட்... சீரான வேகத்தில் புல்லட்.. செல்ல.. அவன் பின் புரம் இருபுரமும் கால்களை போட்டுக்கொண்டு...கொஞ்சம் தள்ளி உக்காந்த படி ... பேசிகொன்டே வந்தாள்...நான்ஸ்டாப்பாய்....அவள் குரலில் உற்சாகம் கரை புரண்டு ஓடியது... அவள் சொல்லுவதை கேட்டுக்கொண்டே குமார்.. ரோட்டில் கவனம் செலுத்த... இந்த மாதிரி ஒரு அவுட்டிங்க் .. நான் போனதில்ல குமார்.. ரெம்ப நாளா.. பைக்ல பின்னாடி உக்காந்து.. இந்த காத்த அனுபவித்தபடி... ஏகாந்தமாய்.. இருட்டில்.. ம்ம்ம்.... நல்லா இருக்கில்ல... ஊஊஊஊஊஊஊஊஊ .. என்று கத்த... மேடம்.. ப்ளிஸ்... யாராவது பாத்த தப்பா எடுத்துக்க போறாங்க.... போ குமார் இங்க யாரும் தப்பா பாக்க மாட்டாங்க.. அங்க பார்.. முன்னால போற பைக்க... பாத்தவன்.. இல்லையே அவன் தனியாத்தான் போரான்... நல்லா பாரு பின்னால உக்காந்து இருக்கிரது ஒரு பொண்னு... ஈருடல் ஓருயிராய்... போறாங்கப்பா... சிரித்தவள்.... அவர்களை கடந்து போகும் போது.. அவர்களைப் பாத்து கைய அசைக்க.. அவர்கள் அவளுக்கு ஒரு ஃப்ளையின் கிஸ் கொடுக்க மீண்டும் உற்சாகம்.. இந்த களிப்பில் அவன் திடீரென வந்த ஸ்பீடு ப்ரேக்கர் கவனிக்காமல் புல்லட்ட ஓட்ட.. அது தூக்கி போட.. அப்படியே அவன் மீது வந்து சரிந்து விழ போனவள் ..அவனை இறுக கட்டிக் கொன்டாள்... அப்போது அவள் மார்பகங்கள் அவன் முதுகின் மீது அழுத்தி.. அவளின் காம்புகள் அவன் டீசர்ட்ட மீறி அவன் முதுகை தொட்டு... அவள் ப்ரா ஏதும் போடலன்னு.. அவனுக்கு உணர்த்தின....

சாரி மேடம்.. கவனிக்கல... இட்ஸ் ஓகே... குமார்.. சொல்லியவள்...விலகி உக்காந்தாள்... கடற்கரை ... ஆங்காங்கே ஜோடி ஜோடியாய்.. கூட்டமாய் டான்ஸ் ஆடியபடி.. ஒரு கும்பல்.... கடற்கரையில் மெல்ல நடந்தபடி... அவன் அருகே கொஞ்சம் நெருங்கி... ஒரு பீர் சாப்பிடலாமா.... அவன் முகத்த பாத்து கெஞ்சலாய் .... நீங்க சாப்பிடுவீங்களா... ம்ம் எப்பவாவது.. பார்டியில.. ரெட் ஒயின்.. கொஞ்சம் பீர்..... ... ஆளுக்கு ஒரு டின் பீர வாங்கி குடித்த படி.. கடற்கரையில் அலையில் விளையாடிய படி.. குமார்.. ரெம்ப நாளைக்கப்புரம் நான் சந்தோசமா... இருக்கேன்.. அப்ப இது வரை... குமார் கேட்டான்.. "அதுவா.. அது வேசம்.. மத்தவங்களுக்காக போடற வெளிவேசம்....இது இப்ப நான் இருக்க்ரது தான் .".அவள் முடிக்குமுன்.. ஒரு அலை ஆக்ரோசமாய் வந்து இருவரையும் கீழே தள்ள...அவள் கவுன்.. கொஞ்சம் ,, மேல தள்ளி அவளின் வெண் தொடை தெரிய..அவன் கண்களை அகற்றும் முன் இன்னும் ஒரு அலை இருவரையும் அடித்து புரட்டி போட....அவள் கவுன் முற்றிலும் உயர்ந்து...அப்போது தான் குமாருக்கு தெரிந்தது.. அவள் பாண்டீஸ்ம் போடலன்னு ..... அவள் அந்தரங்கம்.. நிலவொளியில் மின்ன.. குமாருக்கு உள்ளங்கை வியர்த்தது.... "என்....... உண்மையிலேயே இப்படி இருக்கிரது தான் எனக்குப் பிடிக்கும்... "என்று முடித்தாள்... எழுந்தாள் நல்லா இருக்கு குமார் .. இந்த மாதிரி .. ஃப்ரீயா.. யாரை பத்திஉம் கவலைப்டாம... ம்ம்.. இப்படியே இருந்திரலாம்னு தோணுது.. குமார்... அவள் ட்ரெஸ் எல்லாம் நனைந்து.. எல்லாம் அப்பட்டமாய்தெரிய.. ..இப்ப அவள் கையில் ஒரு ஹாஃப் பீர் சைசில். பாட்டில்.. .. அதை தன் வாயில் கவிழ்த்த படி... "மேம் காட் இத எப்ப வாங்கினீங்க..." .". இங்க ரெம்ப பேர் சும்மா சுத்துவாங்க லோக்கல் பசங்க.. பொண்ணுங்க.. அவங்க கிட்ட காசு கொடுத்தா... அங்க இருந்து வாங்கி கொண்டு வர்வாங்க.. நாம மறு படி அவ்வளவு தூரம் நடக்க வேணாம் பார்... அது தான்.. நானே ..இந்த ரெட் ஓயின்.. சூப்ப்ர் ப்பிராண்ட் குமார் நம்ம ஊர்ல கிடைக்காது.. அலையணும்.. ..நாயா.. அதுவம் பொம்பிளை போனா... கடைக்காரனே ஒரு மாதிரி பாக்க்ரான்... .." சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள்.... நீயும் குடித்துப் பார்.. நல்லா..இருக்கும்.... அவனிடம் நீட்ட.. நான் வண்டி ஓட்டணும். மேம்... இங்க எல்லாம் ஒன்னும் புடிக்க மாட்டாங்க... அப்படியே புடிச்சாலும்.. வார்ன் பண்ணி விடுவாங்க... அவ்வளவு தான்.. அதுவும் சரி தான்.. இப்ப நான் குடிக்கலன்னா.. பாட்டில் முழுதும் குடித்து விடுவாள்.. நாம் கொஞ்சம் குடித்து விட்டால்.. வாங்கி கட கட வென்று.. பாதி பாட்ல காலி பண்ணி அவளிடம் கொடுக்க... "அடப்பாவி.. தண்ணி குடிக்கிற மாதிரி குடிச்சிட்டியே...சிப் சிப்பா.. குடிக்கனும்.. குமார்.. இப்படி.." குடித்துக் காட்ட குமார்.. முழித்தான் தூரத்தில் ட்ரம் பீட் ஹய் பிட்சில் . அலற.. அதற்க்கு ஏற்றாற் போல் இடுப்ப வெட்டி வெட்டி ஆட அரம்பித்தாள் சந்திரிகா...உடம்பு முழுவதும் குலுங்க.. அவள் முலைகள் இரண்டும் தாறு மாராய் குதியாட்டம் போட...அவளையே கவனித்தபடி நின்று கொண்டிருந்தான் குமார்.. இன்னோரு அலை வந்து மீண்டும் இருவரயும் அடித்து கீழே தள்ள... அவள் டாப்ஸின் மேல் பட்டன் தெரித்து .. அவள் இரண்டும் முலைகளும்.. துள்ளி குதித்து . வெளிய எட்டிப் பார்த்தது... மேம் ப்ளிஸ்ஸ் வாங்க போகலாம்.. நேரம் ஆகி விட்டது.. மணி இப்போ 9.30 அகி விட்டது... கிளம்புங்க.. எழுந்து நின்ற கோலத்த பாத்தவன் மிரண்டான்.. முலைகள் இரண்டும் முக்கால் வாசி வெளியில் எட்டிப்பாக்க.. சில அசைவுகளில்.. காம்புகள் தரிசனம்.. பாண்டீஸ் போடாததால்.. உப்பிய அவள் அந்தரங்கம்..ஆடையோடு ஒட்டி.. அப்பட்டமாய் தெரிந்தது.. குமார் தன் டீஸ்ர்ட்டை கழட்டி.. அவளுக்கு போட்டு விட்டான்.. கொஞ்சம் டைட் இருந்தாலும் மோசமில்லை... சார்ட்ஸ தன் சார்ட்ஸ கழட்டி ஜட்டிய கழட்டி.. அவள் முன் மண்டியிட்டு.. சின்ன பிள்ளைக்கு ஜட்டி போடுவது போல் அவள் கால தூக்கி..தன் ஜட்டிய அவளுக்கு போட்டு விட்டான்... இது போதும்...இப்போதைக்கு.. மனதிற்குள் சொல்லியவன்..அவளை இழுத்துக் கொண்டு .. பைகில் உக்கார வைத்து மீண்டும் .. தங்கள் ஹோட்டலுக்கு திரும்பிய போது மணி 10.30..... குமார் ரிசப்ஸ்ன்ல சாவிய வாங்கும் போது.. வெரும் சார்ட்ஸ் மட்டும் .. திறந்த மார்போடு.. ரூம் கீ கேக்க... ரிசப்ஸனில் கும்பகோணம் குமரி.. அவனை நமட்டு சிரிப்புடன்.. புன் முறுவல் பூத்து... கீ கொடுக்க...பெற்றுக் கொண்டவன்.. "தாங்க்ஸ் by the way I left the bike in the portico... is it ok.." "ok sir we will take care off......have a nice stay..." புன் சிரிப்புடன்.. பின்னால் வந்த சந்திரிகாவைப் பாத்து மெல்லிய புன் முறுவல் பூத்தாள்.. நல்ல பூஸ்ட்ல் இருந்தாள் சந்திரிகா... லிஃப்ட்.. ல் பட்டன் அழுத்தி காத்திருக்க. அவள் குமாரின் தோளில் சாய்ந்தபடி.. "குமார்.. நீ குட் பாய்... நான் நான் பேட்.. நான் தான் பேட்....." உளரியபடி.. லிஃப்ட் கதவு திறக்க.. ஊள்ளே நுழைய .. லிஃப்ட் இடுக்கில் கால் தடுக்கி விழ போனவளை.. பட் டென்று அவள் இடுப்பில் கை கொடுத்து தாங்கி பிடித்தான்.. அவள் அப்படியே அவன் திறந்த மார்பில்.. சாய்ந்து கொண்டு.. அவன் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு.. லிஃப்ட் கதவு மூட... குமார் மை பாய்.. சொன்னவள் அவன் முகத்தை தனக்காக் இழுத்து.. அவன் உதட்ட...தன் உதட்டால் மெல்ல தடவி... நீ ரெம்ப நல்லவன் குமார்.. நான் நான் பேட்... நான் பேட் கேர்ள்... அவன அணத்த படி., இருக்க அதற்க்குள் அவர்கள்.. ஃப்ளோர் வர ரூமில் நுழைந்தவன்... அவளை நேராக.. பாத் ரூமில் கொண்டு விட்டான்.. மேம்... குளிச்சிட்டு வாங்க.. உடம்பு முழுக்க மண்... உள்ள தள்ளி கதவ சாத்தினான்.... ஊள்ள நுழைந்த சந்திரிகா... கதவ மூடியவுடன்.. தன் மேல் இருந்த குமாரின்.. டீசர்ட்ட மெல்ல கழட்டி அதை தன் முகத்தில் வைத்து.. மோந்து பாத்தவள் மெல்ல அவள் போட்டிருந்த அவன் ஜட்டிய..தன் அடி வயிற்றுடன் சேர்த்து அமுக்கி...கொண்டு. தன் கைகளால் மெல்ல தடவிக் கொடுத்தாள்...தன் டாப்ஸ கழ்ட்டி போட்டு விட்டு அவன் டீஸ்ர்ட்ட மறுபடி போட்டுக் கொண்டு கவுனை கழ்ட்டி கால் வழியே நழுவ விட்டாள்.. அவன் ஜட்டி, அவன் டீஸ்ர்ட்ட்.... ஷ்வர திறந்து விட்டவள்.. எதிரில் இருந்த கண்ணாடியில், தன் அழக தானே ரசித்த படி.. அவள் மார்ப டீஸ்ர்ட்டோட சேர்த்து வைத்து அழுத்தி..பிசைந்து கொண்டு... இன்னோறு கையால் தன் அடிவ்யிற்றில் அவன் ஜட்டியுடன் சேர்த்து பிசைந்த படி.. கொஞ்ச நேரம் ,, அந்த நிகழ்வுகளை.. கண்ணாடியில் பார்த்த்து ரசித்தவாறு... " என்ன மனுசன் இவன்... இந்த காட்டு காட்டியும்... சீண்ட கூட இல்ல இந்த குமார்.. ம்ம் வெரி ஹாண்ட்சம் கை.. அவன் தோள் பட்டை வலிமை.. லிஃப்டில் அவளை பிடித்த போது.. அவள் இடுப்பில் அவன் கைபட்ட இடத்தை.. மெல்ல தடவி.. தன் கண்முன் அந்த நிகழ்வை.. கொண்டு வந்து.....ஸ்ஸ்.. அவளுக்கு .. இப்போதும் இனித்தது.. பாவம் பையன் நான் நல்ல போதையில் இருக்கேன்னு நினச்சு... என்ன எப்படி பாத்துக்கிட்டான்... அவன் பாக்கணும்னு தான் பாண்டீஸ் போடாம .. பிரா போடாம.. அப்படியும் .. கவனிக்காம இருந்தால்...அடுத்தது.. டாப்ஸ் பட்டன பிச்சு போட்டுட்டு..(அப்புரம் அதுவா கழறுமா.. இல்லை கழர மாதிரி தான் போடுவேனா... ம்ம்ம்ம்.. ) . முலைய காட்டி ஆடினாலும்... அசராம... வேற யாரும் பாத்திட கூடாதுன்னு...தன் டீசர்ட்ட் கழட்டி தனக்கு போட்டு.... ஜட்டிய மாட்டி.. ம்ம்ம்ம்ம்.. சுகம்டா.. இந்த மாதிரி என்னை என் புருசன் கூட பாத்துக்கிட்டது கிடையாது...நினைக்க நினைக்க அவளுக்கு அடிவயிற்றில் .. கொஞ்சம் சங்கடமாய்.. அது துடித்த துடிப்பை அடக்க வழி தெரியாமல்.. மொத்த துணிகளையும் கழட்டி போட்டு.. நிர்வாணமாக...ஷ்வரில் நின்ற படி தன் துடிப்பை அடக்க முயன்றாள்..... த்ட் தட்.. மேம்.. குளிச்சாச்சா....மேம்.... கதவை குமார் தட்டிய சத்தம் கேட்டு ..கொஞ்சம் நிகழ்காலம் வந்தாள் சந்திரிகா... ம்ம்ம்.. இதோ வரேன்... சொன்னவள்.. அங்கிருந்த டர்க்கி டவலை தன் மீது சுற்றிக்கொண்டு.. இன்னொறு டவலை தன் தலைக்கு சுற்றிக் கொண்டு.. வெளியே வந்தாள்... மேம் இப்ப ஓகே தான.. டின்னர் சொல்லிடுங்க.. நானும் குளிச்சி வந்திடுரேன்... பாத் ரூமில் நுழைந்து கொண்டான்... 15 நிடங்கள் கரைய... ஃப்ரெஷ் ஆக வந்தவன்.. ரூமுக்குள் சந்திரிகா.. தேடினான்... மேம்.. குரல் கொடுத்தான்... " இங்க இருக்கேன்.குமார் ". லாபியில் இருந்து குரல் வர... ஒரு லுங்கிய கட்டியவன் கட் பனியன் போட்டுக் கொண்டு.. லாபிக்கு போனான். ஒரு சிவப்பு நைட் கவுன் அணிந்து.. முடிய பறக்க விட்ட படி.. தூரத்தில் தெரியும் கடலைப் பாத்த படி.. மூங்கில் சேரில் கால் மேல் கால் போட்டு.. அமர்ந்த படி... கையில் ஒரு சின்ன கிளாஸ்.. ரெட் ஒய்ன்.... என்ன மேம்.. இப்ப தான குளிச்சு தெளிஞ்சீங்க அதுக்குள்ள.. மறுபடியும்....நான் .. இத அலவ் பண்ண மாட்டேன்.. கொடுங்க கிளாச.. இப்படி... இல்ல குமார்.. நான் ரெம்ப டிஸ்டர்ப்டா இருக்கேன்.. எனக்கு..கொஞ்சம் இது வேணும்.. இப்ப... நோ.. குமார் கிளாச.. பிடுங்க முயல.. அவள் கைய கொஞ்சம் அந்த பக்கம் நீட்டிக்கொள்ள.. இருவருக்கும் கொஞ்சம் தள்ளு முள்ளு நடக்க.. ஒரு வேகத்தில்.. கிளாச பிடுங்க.. அவள் அவனிடம் மீண்டும் திமிர.. பளார்.... விட்டான் ஒரு அறை , குமார் தன் புறங்கையினால்.... பொறி பறந்தது சந்திரிகாவிற்க்கு.. அவள் இத சத்தியமா அவனிடம் இருந்து எதிர்பாக்கலை.... சொல்லிக்கிட்டே இருக்கேன்.. இன்னும் வேணுமாம்.. அப்படி என்ன டிஸ்டர்ப்பா... ம்ம்... சொல்லியபடி.. கிளாச தூக்கி எறிந்தான்.. ஆமாம் நான் டிஸ்டர்ப்பா தான் இருக்கேன்.. எல்லாத்துக்கும் காரணம் .. ம்ம்... சொல்லுங்க.. என்ன காரணம்.. நான் சால்வ் பண்ரேன்.... நிச்சயமா... முதல்ல சொல்லுங்க.. இல்ல நீ நிச்சயமா சால்வ் பன்ன்ரென்னு சொல்லு.. நான் சொல்ரேன்... சரி சால்வ் பண்ரேன் சொல்லுங்க... காரணம் நீ .. நீ தான் குமார்.... தலைய கவிழ்ந்து குனிந்து..கொண்டு முகத்தை மூடி கொண்டு அழ ஆரம்பித்தாள்...... என்ன.. நானா .. குழம்பினான்.. குமார்.. மேம் என்ன சொல்லுரீங்க... நான் . நானா.. நான் என்ன உங்கள டிஸ்டர்ப் பண்ணினேன்... நான் அது தான் உங்க கிட்ட மன்னிப்பு கேட்டு கிட்டேன் நீங்க கூட எல்லாம் மறந்திட்டேன்னு.... "ஆமாம் குமார்.. அத நான் அப்பவே ம்றந்திட்டேன்.. ஆனா.. அதுக்கு பிறகு .. உன் செயல்.. நீ பழகும் முறை...நீ கொடுக்கும் மரியாதை..என் மீது இருக்கும் அக்கரை ... எல்லாம் என்ன கொல்லுது குமார்...நான் இருந்த கோலத்தில் வேறு யார் இருந்தாலும்.. அந்த நிலையில்.. அட்வாண்டேச் எடுக்க முயலுவாங்க்க... ஆனா.. நீ.. ஜெம் டா.. நீ ஜெம்....."

"மேம்.. நான்.. எதுவும்.. தப்பா..." நீ எதுவும் தப்பா பண்ணல... இப்ப அடிச்ச பாரு இது கூட நான் நல்லா இருக்கனும்னு தான் அடிச்ச... இந்த மாதிரி ஒரு கவனிப்ப..அக்கரைய நான் இப்ப தான் குமார் அனுபவிக்கிறேன் ....அது தான் என்ன டிஸ்டர்ப் பண்ணுதுடா.. " ஓவென்று அழுத படி அவன் மார்பில் சாய்ந்து அழுதாள்... "மேம்.. சாரி.. மேம்..என்ன இருந்தாலும் .. நான்.. நான்... உங்களை அடிச்சிருக்க கூடாது..." தோளில் சாய்ந்து அழுத அவளத் தேற்றும் விதமாய் சொல்ல... "இல்ல குமார் உனக்கு பூரண உரிமை இருக்கு குமார்.. இருக்கு.. நான் தர்ரேன் அந்த உரிமைய...என்னை என்னை அமைதிப்படுத்திவியா குமார்.. " " ம்ம் மேம் நீங்க கேக்ரது எனக்கு புரியல..." " புரியலையா.. இல்ல புரியாதது மாதிரி நடிக்கிராயா..." " இல்ல மேம்.. சத்தியமா புரியலை...." " முதல்ல மேம் மேம்னு சொல்றத நிறுத்து.. கால் மி.. சந்து...என்னை அமைதிப் படுத்துவியா..." என்ன சொன்னீங்க... என்ன என்ன.. ராஸ்கல் .. வாடா.. வந்து என்ன என்ன.. உங்கல.. பச்சையா சொல்லனுமா.. உனக்கு.. என்ன.. ஓக்க வாடா...பார்ர.. என் .. .. இத தொட்டு பார்ரா.. எப்படி.. இருக்குன்னு.. அவன் கைய இழுத்து தன் நைட் கவுன விலக்கி.. உள்ளே.. சுத்தமாய்.. ஒன்னும் இல்லாமல் வெற்றுடம்பில் .. அவளின் அடி வயிற்றில் அவன் கைய வச்சு அழுத்திக் கொண்டு... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ம்ம்ம் .. கண்களை மூடிக்கொண்டு.. கீழ் உதட்ட தன் பற்களால் கடித்தபடி.. கண்களில் கண்ணிர் வடிய... இதுக்கு மேல எனக்கு புரிய வைக்க முடியாதுடா.... கிட்ட தட்ட ஏழு வருசமா.. அடக்கி அடங்கி இருந்த என் பெண்மை.. இப்ப இப்ப துடிக்குதுடா....அடங்க மாட்டேங்குது... குமார்....உன் கிட்ட மடி பிச்சையா இத கேக்கிறேன்.. ... மேம்... அப்படி கூப்பிடாதன்னு சொன்னேன்ல சந்துன்னு கூப்பிடு.....என்ன மனுசியா பாரு... என் பெண்மைய அமைதிப் படுத்து.. அத அடக்க உன்ன விட ஒருவன் இனி எனக்கு கிடைக்கமாட்டான்.. ஒரு தடவ.. ஒரு தடவ மட்டும்...ப்ளீஸ்....குமார்... குமார் அமைதியாய் இருக்க.. அவன் அமைதி தனக்கு கிடைத்த. அனுமதி போல்...அவனை இறுக கட்டிக் கொண்டாள்.. சந்து... அவன் முகத்த... பாத்த படி.. இன்னும் என் மேல் உனக்கு நம்பிக்கை வரலையா.. குமார் " கண் கலங்க அவனை பாத்து கேட்டவள் "நான் வாங்கி வந்த வரம் அப்படி.. எல்லாம் இருக்கு ஆனா.. எதுவுமே இல்லை.. அது தான் என் நிலை..." என்ன சொல்ரீங்க... குமார் ( மேம் ....தவிர்த்தான் ) "ஆமா குமார்..அவ்வளவு சொத்து ... மரியாத..ஸ்டேட்டஸ்..... அது இதுன்னு.. எல்லாம் இருக்கு.. ஆனா வாழ்க்கையில் நான் பிச்ச்க்காரிய விட கேவலம்... ஒரு பிச்ச்க்காரிக்கு கூட ஒரு புருசன் இருப்பான்.. அவன் எங்க்காவது.. வெட்ட வெளியில மரத்துக்குப் பின்னால..இல்ல தெரு ஓரத்தில.. வச்சு தன் பொண்டாட்டிய திருப்தி படுத்துவான்...டெய்லி இல்லாட்டி கூட.. ஒரு ரெண்டு நாளுக்கு ஒரு தடவ.. இல்ல ஒரு வாரத்தில் ஒரு தடவ.. அட்லீஸ்ட் ஒரு மாதத்துக்கு ஒரு தடவையாவது... ஆனா நான்... நானும்.. காலேஜ் டேஸ்ல ஒருத்தர லவ் பண்ணினேன்... ஆனா வீட்ல.. அத ஏத்துக்காம...Mr. Menon க்கு என்ன கல்யாணம். பண்ணிக் கொடுத்திட்டாங்க...நானும் அத மறந்து இவருடன்.. வாழ அரம்பிச்சேன்...." ஒரு பெருமூச்சு விட்டபடி.. தொடர்ந்தாள் சந்து... ஒரு இரண்டு வருசம் நல்லாத்தான் இருந்தோம்.. அப்ப தான் குழந்தை லாவண்யா. ... பிறந்தாள்....அதன் பிறகு.. கொஞ்சம் கொஞ்சமா. உங்க பாஸ் அது தான் என் புருசன்.. விலக அரம்பிச்சார்....நான் வலிய போனாலும்.... என்ன தவிர்த்தார்.. எனக்கு புரியல.. கொஞ்ச நாள் கழித்து தான் தெரிஞ்சது.. என் காதல் விசயத்த யாரோ அவர் காதில் ஓதி இருக்க்காங்கன்னு... நானும் அவருக்கு எப்படி எப்படியோ சொல்லி புரிய வைக்க முயற்ச்சி செய்தேன்.. ம்ம்கும்.. முடியல... அதற்க்குப் பிறகு தான்.. ஒரு வெறியில் .. சி/ஏ முடிச்சேன்.. அவர் கிட்டயே பிராக்டீஸும் பண்ணி. பார்ட்னரும் ஆகி.. இப்போ..இந்த நிலைமையில் இருக்கேன்...அவர் மீது இருந்த வெருப்பில் தான் நான் ஆண்களை மதிக்கிரது இல்லை.. ஆனா.. ஆனா.. இப்ப .. இங்க... என்ன இவ்வளவு அன்பா.. அக்கரையா.. இது மாதிரி கடந்த அஞ்சு வருசமா நான் உணர்ந்ததே இல்ல.. இப்ப இந்த நிமிசம் நீ அத உணர வச்ச... இத எப்படி.. குமார் நான் மறக்க முடியும்.. அதுவும் இல்லாம.. நீ.. நீ.. என் ரவி அது தான் என் பழைய லவ்ர், அவன் சாயல்ல இருக்க... நீ முதல்ல வந்து ஜாயின் பண்ணினப்ப.. உன்ன அவ்வளவா.. தெரியாது.. நம்ம ஆபிஸ் பத்தி தான் உனக்கு தெரியுமே.. அது கடல்... வாருவாங்க போவாங்க.....இப்ப சொல்லு குமார் நான் வாங்கி வந்த்து வரமா.. இல்ல சாபமா.... சொல்லு குமார்..." விசும்பியபடி அவன் மார்பில் சாய்ந்து கொண்டாள்.. இல்ல .. அதுக்காக.. நான்...எப்படி என் மனைவிக்கு.. துரோகம் பண்ண்ரது... விலுக்கென நிமிர்ந்து அவனை பாத்தவள்.. நான் கேட்கிறது பிச்சை குமார் பிச்சை.. .. இதில் துரோகம் .. அது இதுன்னு சொல்லி என்னை என்னை. .. " முடியாமல்.. கண்களை துடைத்துக் கொண்டு... இனி உன் இஸ்டம் குமார்.. நான் கேக்கிரது இன்னக்கி ஒரு நாள் மட்டும் தான்...அதன் பின் உன்னை தூர இருந்து பாத்து பாத்து காலத்த ஓட்டிடுவேன்.. குமார்.... குமார் தன்னையும் அறியாமல்.. இன்னும் அவள் அடி வயிற்றில் இருந்து எடுக்காத தன் கைய மெல்ல விலக்கி... நான் கொஞ்சம் கீழ போய்ட்டு வரேன்.. சொன்னவன் அவள் பிடியில் இருந்து விலகி... ரூம விட்டு வெளியே வந்தான் லாவுன்ச் க்கு போய்.. ஷாப்பிங்க் மால்ல.. ஒரு பாக்கெட் மால்ப்ரோ சிகரெட்.. வாங்கி பத்த வச்சு.. மெல்ல ழுத்தான்.. சந்துவ நினைக்கும் போது.. அவனுக்கு பரிதாபமாக இருந்தது.. ஒரு பெண் வெக்கத்த விட்டு பச்சையாய் ஒருத்தண்ட்ட கேக்கிறாள் என்றால் அவள் எவ்வளவு.. கஸ்டப்பட்டிருப்பாள்.. நினத்தபடி இன்னும் கொஞ்சம் மால்ல சுத்திட்டு சிகரட்ட டஸ்ட்ல போட்டிட்டு... திரும்பினான்.. கதவ திறந்த.. சந்து...முற்றிலும் மாறி.. தழைதழைய புடவ கட்டி .. லோ கட் ஜாக்கெட்.. தொப்பிள் தெரிய சேலை...அலையாய் பறந்த கூந்தல்.. லாபிக்கு மீண்டும் கடலை பாத்த படி நின்று கொண்டாள்.. அவள் இதயம் படக் பட்க் என அடித்துக் கொண்டது அவளுக்கே கேட்டடது.. அவனை பாத்து கேட்ட முதல் கேள்வி... தம் அடிச்சயா... ம்ம்... ஏன் எப்பவாவது... டென்சன் ஆக இருந்தா... அவள் மெல்ல ஒயின் பாட்டில எடுத்து. ( கிளாசத் தான உடைத்தான் பாட்டில் இருந்த்தில்ல ) ஒரு சிப் அடிக்க "என்னங்க இது..மறு படியும்.. " குமார்... நானும் கொஞ்சம் டென்சன் ஆக இருக்கேன்.. அது தான்.. சந்து இல்ல.. டென்சன் ஆகாதீங்க.. ப்ளீஸ்....குடிக்க வேணாம்.. சந்து குடிக்காதீங்க... பட்டென்று திரும்பியவள்.. என்ன சொன்ன... குடிக்காதீங்கன்னு.. இல்ல அதுக்கு முன்ன..அதுக்கு முன்ன..... சந்து... அவனை ஓடி வந்து கட்டி பிடித்தவள்.. அவன் தோளில் முகம் புதைத்து..கொண்டாள்.. அவள் மார்பு விம்மி விம்மி தணிந்து.. அவன் மார்பில் முட்டி முட்டி பின் வாங்கியது...அவன் முகமெங்கும் முத்தமிட்டாள்.... ச் ச் ச்ஷ்ஹ்... இவ்வளவு நேரம் ஆகுதா.. உனக்கு என்னை பிடிக்க.. என்ற படி அவன் மூக்க தன் விரல்களால்.. ப்டித்து ஆட்ட.. இல்ல.. இனி தாங்காது.. அவன் கைலிய பிடித்து இழுத்தவள்.. அவன் புடைப்ப பாத்து..அதில் கைய வச்ச் அழுத்தி பிசைய... உன்னது.. ம்ம்ம்.. செம நீளம்.. ...இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்த.. அது இன்னும் விரைத்து கைலியில் கூடாரம் கட்ட அவன் மெல்ல அவளை தனக்காய் , அவள் இடுப்பை மெல்ல தடவி.. தன் விரல்களால் அவள் இடுப்பில் கோலமிட.. உதட்ட சுழித்து . மெல்ல மெல்ல கிறங்கி.. தலைய கொஞ்சம் பின்னால் சரித்தாள்.. சரிந்தவள் விழாமல் இருக்க இன்னொரு கையால் அவள் பின்புர மேட்டில் கைய வச்சு.. இழுக்க.. இந்த ஒரு அசைவு அவள் இடுப்பை முன்னால் தள்ளி.. அவன் புடைப்புடன் ஒட்டி உறவாட... அவன் நீண்ட.. தண்டு அவள் அடிவயிற்ற அவள் சேலையுடன் அழுத்தி குத்திக் கொண்டு இருக்க... இந்த ஒரு.. தடவல்.. அடி வயிற்றில் சின்ன அழுத்தம் ... நீண்ட நாட்களுக்குப் பின் ஒரு ஆண்மகன் அணைப்பு... இடுப்பில் தன் அடி வயிற்ற ஒட்டியபடி அலைந்த அவன் கைகள்....இது எல்லாம் சந்துக்கு மிக மிக புது அனுபவமாய்.. உடம்பெங்கும் மின்சாரம் பாய்ந்த உணர்வுடன்..கால்கள் ஒரு நிலை கொள்ளாமல்...தன் தொடைகளை கூச்ச்த்தில் நெருக்கினாள்.. நெருக்க நெருக்க..அவன் நீண்ட தண்டு அவள் பிளவில் போய் வசமாக சேலையுடன் சேர்த்து.. மாட்டி.. இன்னும் அதிகமாக் உணர்ச்சிகள் பீரிட்டு அவள் அடிவயிற்றில் ஒரு சின்ன..அதிர்வுடன்..கசிய தொடங்கியது...மதன நீர். ஸ்ஸ்ஸ் ஹாக்.. ஒரு விக்கல் வந்த மாதி சத்தமிட்டு மீண்டும் ,, அவனுடன் ஒட்டிக் கொள்ள..அவள் 36 சைஸ் முலைகள் அவன் மார்பில் மோதி அழுந்தி பிதுங்கியது... குமார்... ம்ம்.. ச்ஸ் .. என்றபடிகுதி காலை உயர்த்தி அவனிடம் ஒட்டிக் கொண்டு.. தன் ஒரு கையால் அவன் தலை பிடரியில் கை வைத்து விரல்களால், அவனது பின் மயிரை கோதி அவன் மேல் உதட்ட தன் உதடுகளால் கவ்வி.. சுவைத்தாள்....தன் நாக்கால் மேலுதட்டின் உள்ளே தூழாவி..துருவி..அவன் முழு எச்சிலையும்.. உறிஞ்சி..எடுத்து.. தன் உதடுகளை நனைத்துக் கொண்டாள்.. கண்கள் தன்னால் மூடிக் கொண்டு.. அவன் இதழ்களின் சுவையில்.. தன்னை மறந்து.. ஆவேசமாய்.. அவன் உதடுகள.. கவ்வி கவ்வி.. சுவைத்தாள்.. ... குமார் அவளின் ஆவேச முத்தங்களால் கொஞ்சம் அதிர்ந்தவன்... அவளின் நிலை அறிந்து..அவளுக்கு தன் உதடுகளை விட்டு கொடுத்து...அவள் கொஞ்சம் அடங்க காத்திருந்தான்...கொஞ்ச நேரம் .. கழிந்து..அவள் ஆவேசம் கொஞ்சம் அடங்கி இப்போது மென்மையாய் அவன் உதடுகளை.. தன் நாக்கால் வருடி.. உதடுகளால் தடவ... குமார்..அவள் இடுப்ப தன் இரு கைகளால். தடவி விட.. அவள் இடுப்பு துடித்து நெளிய...தன் கைகளை.. அவன் பின் புர மேடுகளில் பரவ விட்டு. ஒரு கையால் ஒரு பக்க குண்டிய கொத்தாய் பிடித்து அமுக்க.. ஸ்ஸ்ஸ்... இன்னெரு கை அவள் இன்னெரு பக்க குண்டிய தன் வரல்களால் கோலமிட்டபடி.. இருந்தான்.. இந்த நிலை..சிந்துக்கு.. தன் குண்டியில் அவன் அமுக்கி பிசைந்தது.. கொஞ்சம் வலித்தாலும்.. மறு பக்கம்.. விரல்கள் கோலமிட்டதது.. அவளுக்கு கூசியது.. கூச்ச்த்தால் இன்னும் அவனை இறுக அணைத்துக் கொண்டு... மெல்ல தன் சேலை முந்தானைய.. உருவி.. கீழே போட்டாள்.. அவனை விட்டு கொஞ்சம் விலகி, ஜாக்கெட் மேல் பட்டன் இரண்ட ப்ட் பட் என்று விடுவித்தாள்...விடுபட்ட பட்டன்ங்கள்.. ஜாக்கெட்ட.. பிள்ந்து காட்ட..... "V " ஷேப்பில்.. விலகி கிடந்த.. ஜாக்கெட்.. அவளின் திமிறிக்கொண்டு.. விடுதலை ஆக துடிக்கும் அவளது...முலைகளை.. முக்கால் வாசி காட்ட.. ப்ரா க்aப்பை மீறி பிதுங்கி கொண்டு முலைக்காம்பின் கரு வட்டத்தை மட்டும் மறைத்து காட்ட... திக்கத் திணறிப்போனான் குமார்.. .. மெல்ல அவன் கைய பிடித்து தன் ஜாக்கட்டின் மீது வைத்து அவன் கைய அழுத்த... அவன் கைக்கு அவள் முலை அடங்காமல் திமிறி நின்றது....

வா குமார்.. பிடி.. அமுக்கு... கிள்ளு.. கடி என்ன வேணும்னாலும் செய் இது .. இது.. பார்.. எப்படி துடிக்குதுன்னு..தொடு குமார்.. தொட்டு கசக்கு.. அவன் காதில் கிசு கிசுப்பாய் கிறங்கிப் போய் சொன்ன போது அவள் உடடுகள் அவன் காதில் மடலை தொட்டு தடவியது குமாருக்கு.. ஜிவ்வென்று.ஏற.. அவன் கைகள் அவள் ஒரு முலையப் பிடித்து கசக்க...அவள் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் U U ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ய்ம் ஹ்க்.. சந்து தினறித்தான் போனாள்.. அவன் வலிமையான கைகள் அவள் முலைய ஜாக்கட்டுடன் பிடித்து கசக்க கசக்க.. அவள் முலைகள் விம்மி விம்மி தணிந்தன.. மூச்சு பெருச்சாக.. அனல் பறக்க மூச்சு விட்டாள்.. "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். அப்படித்தான்.. குமார்.. இன்னும் இன்னும் அழுத்தமா..இன்னும்...." அவன் மோவாய பிடித்து அவள் கொஞ்சலாய் கண்களில் காமம் மின்ன.. சொன்னாள்... அவன் அவள் உதட்டை கவ்வி சுவைத்த ப்டி ஒரு கையால் அவள் முலைகளை மாற்றி மாற்றி பிசைந்த படி.. இருக்க..இன்னொரு கை அவள் குண்டிய பிசைந்து கொடுக்க.. மும்முனத்தாக்குதலால் நிலை குலைந்து போனாள் சந்து...அவள் உடம்பில் உஷ்ணம் பரவி. அவள் நரம்புகளை மீட்ட.. அவள் அவனுடன் இன்னும் நெருக்கமாய்..இணைந்து... அவன் கால்களின் இடையில் தன் காலை சொருகி.. அவன் கால்களை முட்டியில் இருந்து தொடை வரை தன் பாதத்தால் தேய்த்து அவனை சூடேற்ற...அவள் குண்டியில் இருந்த கைய கொஞ்சம் முன் கொண்டு வந்து அவள் அடிவயிற்ற.. அவள் சேலையோடு கொத்தாய் பிடித்து.. அங்கு தடவினான்.. ம்ம்ம் ஹ்க்.. ச்ச்ச்ஸ்...ஸ்ஸ்ஸ்.ஸ்.. ய்ம்மா.. முனகல் கொஞ்சம் பெருசாக வந்து விழுந்தது அவன் சேலை கொசுவத்த கொஞ்சம் விலக்கி தடவி .. அவள் புடவய கொஞ்சம் கொஞ்சமாய்.. மேலே ஏற்றி.. அவள் தொடையில் கைய வக்க.. துடித்து..sudaai ... "வா..என் தொடய தொடுடா.. feel the heat there....ம்ம்ம்ம்.. ஸ்ஸ் " மெல்லிய முனகலாய்.. தொடைய பிசைந்த படி கொஞ்சம் முன்னேரி அவள் முக்கோன சங்கமத்தில் அவன் எட்ட.. அவள் தாங்க முடியாமல் அவன் கைய எடுத்து தன் தொடைகளை கொஞ்சம் அகட்டி.. அவன் கை அவள் யோனியில் படுமாறு எக்கி .. அவன் கை பட்டதும் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் .. ம்ம்ம்ம்.. மும் மும் ஹும்ஹும்... அனத்திய படி தன் தொடைகளை ஆட்டி அவன் கைகளை இரு தொடைகளும் சந்திக்கும் இடத்தில் இறுக்கி அழுத்திக் கொண்டு.. அவள் உடம்பு.. த்வித்து தவித்து உதறியது.... "எவ்வளவு நாளாச்சு.. ..ம்ம்.. ம்ம் ஹ்ம்ம்ம்ம்.. பிடிச்சுக்கோ.. நல்லா புடிச்சுக்க். குமார்.. " முனகினாள் அப்படியே கொஞ்ச நேரம் அந்த சுகத்த அனுபவித்த படி.. தன் தொடைகளை விலக்கிய படி... "குமார் .. ம்ம்ம்ஹும் தாங்கல குமார்.". கண்கள். கொஞ்சம் நீர் கட்டி அரை கண் மூடியவாறு... " உண்மையிலேயே தாங்கல குமார்.. வா.. உள்ள போயிடலாம்.. வா.. வாடா..." அவனை இழுக்காத குறையாக அவன் கைய பிடித்து இழுத்த.. பெட் ரூமுக்கு கூட்டி வந்தவள்.. அவனை பெட்டில் தள்ளினாள்... அவன் அருகில் வந்து படுத்தவள்.. இண்டர் காம தட்டி.. ரூம் ஸ்ர்வீஸ் கூப்பிட்டு மள மள வென ஆர்டர் பன்னி முடித்தவள் அவனை பாத்து.. "ரெஸ்டாரண்ட் க்ளோஸ் பன்னிட்டா.. அப்புரம் உவ்வாக்கு என்ன பண்ணுவ.. "அவனை பாத்து சிரித்தபடி...சொன்னவளை இழுத்து அணைத்து அது தான் நீங்க இருக்கீங்கள்ல அப்புரம் எதுக்கு அது எல்லாம்... "உண்மையா குமார் என்ன சாப்பிடுவாயா.. "என்றவள் எழுந்து நின்று.. தன் ஜாக்கெட்டின் மிச்ச்மிருந்த ஒரு பட்டன கழட்டி அவிழ்த்து தூர வீசினாள்.. வெறும் பிராவுடன் நின்றவள்.. பட்டென்று சேலை முந்தானை எடுத்து பிராவின் மீது போட்டு..அவளின் பொங்கி வீங்கி நின்ற முலைகளை அவன் பாக்காதவாறு.. செய்தாள்.. பின் சேலையின் ஒரு பகுதிய தன் வாயில் கவ்விக்கொண்டு.. தன் பெட்டிகோட் முடிச்ச அவிழ்க்க.. அது அவள் கால் வழுயே நழுவி வட்டமாய் விழுந்தது....அவளின் தொடைகள் மெல்லிய சேலை மறைக்க.. பாண்டீஸ் எதுவும் போடாத அவள் தொடையிடுக்கு உப்பலாய் கலங்களாய் அவனுக்கு தெரிந்தது.. சேலைய மீண்டும் இடுப்பில் சுத்தி கொஞ்சமாய் சொருக் முந்தானைய விலக்கி கயிறாய் திரித்து தன் முலைகளின் நடுவே விட்ட படி... ரூமில் இருந்த .. ஸ்டீரியோ மியுசிக் ஆன் பண்ண்.. மெல்லிய இசை காற்றில் கலந்து வர.. மெள்ள தன் இடுப்பை ஆட்டி.. கைகளை மேல தூக்கி கொண்டு அசைந்து அசைந்து அற்புதமாக ஆடியவாறு.. அவனை பாத்து தன் இரு கைகளையும் நீட்டி தலைய அசைத்து அவனை " வா வா இப்ப சாப்பிட வா வாடா "

என்று அழைத்தபடி தன் இரு முலகளையும் தனியாக குலுக்கி ஆட்ட...சொக்கினான் குமார்.. இவ்வளவு ஆசைகளை மனதில் அழுத்திக் கொண்டு.. மேலுக்கு கண்ணியமாய், ஆபிஸில் கண்டிப்பாய்.. வெளியில் கொஞ்சம் அடக்கமாய்... இவள் உண்மையிலேயே ஒரு கிரட் பெர்சனால்டி தான்.. குமார் தனக்குள் சொல்லிக் கொண்டு நீட்டிய அவள்கைய பிடித்து எழுந்து.. அவள் இடைய பிடித்தபடி அவளுடன் இணைந்து ஆட துவங்கினான்.... டிங்க் டான்... ரூம் சர்வீஸ்.. கதவு தட்டப் பட்டது... .......இன்னும் ஆட்டம் தொடரும்.........

No comments:

Post a Comment