Friday 30 August 2013

எந்திரன்


இன்று.. நானும் ஸனாவும் எங்கள் அறையில் இருந்து வெளிப்பட்டோம். அந்த நீளமான காரிடாரை அடைந்து சிட்டியின் அறையை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தோம். நான்.. இந்தியாவிலேயே.. இல்லை இல்லை.. உலகத்திலேயே ரோபாட்டிக்ஸ் சயின்ஸில் நம்பர் ஒன் விஞ்ஞானி. நான் கண்டுபிடித்த எந்திரன் டெக்னாலஜிக்காக உலகமே என்னை வியந்து பாராட்டிக் கொண்டிருக்கிறது. இந்தியாவின் உயரிய விருதான பாரத ரத்னாவுக்காக பரிந்துரை செய்யப் பட்டிருக்கிறேன். இன்னும் சில மாதங்களில் இளம் வயதிலேயே பாரத ரத்னா விருது பெற்றவன் என்ற பெரும் புகழை அடையப் போகிறேன். ஸனா என்னுடைய அசிஸ்டன்ட் கம் லவ்வர். ஐந்து வருடங்கள் முன்பு என்னுடைய ரோபோ ஆராய்ச்சிக்கு உதவுவதற்காக, என்னிடம் அசிஸ்டண்டாக வந்து சேர்ந்தாள். விரைவிலேயே என் இதயத்தில் இடம் பிடித்து விட்டாள். பேரழகி. பார்க்கும் ஆளை எல்லாம் அடித்து வீழ்த்தி விடும் அவளுடைய அழகில் நானும் மயங்கியது ஒன்றும் ஆச்சரியம் இல்லை. நான் ஸனாவை என்னுடைய ஆராய்ச்சியை விட அதிகமாக காதலிக்கிறேன்.

சிட்டி என்னுடைய செல்ல ரோபோ. என்னுடைய முதல் ரோபோ ப்ரோட்டோடைப் சிட்டிதான். எந்திரன் V 1.0 என்று ஆரம்பமானவன், அடுத்தடுத்த வெர்சன்களில் பல ப்யூச்சர்கள் ஆட் செய்யப்பட்டு, இன்று உலகத்திலேயே நம்பர் ஒன் ஹியுமனாயிட் ரோபோவாக மாறியிருக்கிறான். அடுத்து வெளிவர இருக்கும் எந்திரன் V 7.0 க்கு, சிட்டியையே ஆராய்ச்சிப் பொருளாக உபயோகப்படுத்திக் கொண்டிருக்கிறேன். ஸனா என்னுடைய இதயம் என்றால், சிட்டி என்னுடைய மூளை. என்னுடைய பத்து வருட உழைப்பு. என்னுடைய அப்பாவின் பேரை ஆசையாக அவனுக்கு சூட்டியிருக்கிறேன். என்னுடைய உருவத்தையே அவனுக்கும் கொடுத்திருக்கிறேன்."சிட்டிக்கு விஷயம் தெரியுமா பாஸ்..?" ஸனா மெல்லிய குரலில் கேட்டாள். "ம்ஹூம்.. தெரியாது.. தெரியவும் வேணாம் ஸனா.." "ஏன் அப்படி சொல்றீங்க..?" "விஷயம் தெரிஞ்சா அவன் ஒத்துக்க மாட்டான் ஸனா.. முரண்டு புடிப்பான்..!!" "விஷயத்தை சொல்லாம எப்படி இந்தக் காரியத்தை பண்ணப் போறீங்க..?" "பண்ணனும்.. பேசி சமாளிக்கணும்..!!" "நெறைய கேள்வி கேட்பான்..!!" "கேக்கட்டும்.. நான் பாத்துக்குறேன்..!!" ஸனாவிடம் நம்பிக்கையாக சொன்னாலும், எனக்கு மனதுக்குள் முழு நம்பிக்கை வரவில்லை. சிட்டி ரொம்ப ப்ரில்லியன்ட். ஜாக்கிரதையாக இந்த விஷயத்தை கையாள வேண்டும். நூலிழை அளவு பிசகினாலும் யூகித்துவிடுவான். அப்புறம் அவனை கட்டுப் படுத்துவது மிகவும் கடினம். எனக்குமனசுக்குள் ஒரு சிலிர்ப்பு எழுந்து அடங்கியது. என் மீதே எனக்கு சற்று எரிச்சல் ஏற்பட்டது. எல்லாப் பிரச்னைக்கும் மூல காரணமே நான்தான். மூன்று மாதங்களுக்கு முன்பு.. "நோ வே பாஸ்.. ஐ கான்ட் டூ திஸ்..!!" ஸனா ஆணித்தரமாக மறுத்தாள். "ப்ளீஸ் ஸனா.. லிசன்.. லிசன் டூ மீ..!! இந்த எந்திரன் ப்ராஜக்டுக்காக நாம எவ்வளவு கஷ்டப் பட்டிருக்கிறோம்..?" "யெஸ்.. ஐ நோ..!!" "வெர்சன் 6.0 வரை.. ஒவ்வொரு ஸ்டேஜ்ளையும்.. புதுசா புதுசா ப்யூச்சர் ஆட் பண்ணி.. இன்னைக்கு நம்பர் ஒன் டெக்னாலஜியா.. தனியாளா மார்க்கெட்ல இருக்குறோம்..!!" "தெரியும் பாஸ்..!! அதான் வெர்சன் 6.0 -ஸோட ப்ரொடக்ஷன் பிச்சுக்கிட்டு போகுதே..? ஆளாளுக்கு ரோபோ வாங்கி யூஸ் பண்ண ஆரம்பிச்சுட்டாங்க.. ரோபோ மார்க்கெட்ல நம்மை அடிச்சுக்குறதுக்கு ஆளே கிடையாது பாஸ்..!!" "நோ ஸனா..!! நாம அவ்வளவு கேர்லஸா இருக்க முடியாது..!! நம்ம காம்பட்டீட்டர் டேனி வேகமா வளர்ந்துக்கிட்டு வர்றான்.. நம்ம டெக்னாலஜி பத்தி முழுசா தெரியாட்டாலும்.. அரைகுறையா தெரிஞ்சு வச்சுக்கிட்டு.. அவனும் மார்க்கெட்ல குதிச்சிருக்குறான்..!!" "ம்ஹும்.. அவனால நம்ம டெக்னாலஜியை க்ராக் பண்ண முடியாது பாஸ்.. கவலைப்படாதீங்க..!! இத்தனை வருஷமா உங்ககூட இருக்குற எனக்கே.. நீங்க நெறைய முக்கியமான டெக்னாலஜியை சொல்றதில்லை.. அவன் எப்படி கண்டுபிடிக்க முடியும்..?" "யெஸ்..!! ஆனா அவனோட டெக்னாலஜியை கம்ப்ளீட்டா பீட் பண்றதுதான் வெர்சன் 7.0 -னோட எய்ம் ஸனா..!! ரோபோ வித் செக்சுவல் ஃபீலிங்க்ஸ்..!! இந்த ப்யூச்சர் மட்டும் ஆட் பண்ணிட்டா.. எந்திரன் ஒரு கம்ப்ளீட் மேன் ஆயிடுவான்..!! எந்திரன் வெர்சன் 7.0 ஐ பாத்து உலகமே மூக்குல வெரலை வைக்கப் போகுது..!! இப்படி ஒரு கண்டுபிடிப்பான்னு எல்லாம் மெரளப் போறானுக..!!" "பாஸ்.. எந்திரனுக்கு செக்சுவல் ஃபீலிங்க்ஸ் ப்ரோக்ராம் பண்றதை நான் கொறையே சொல்லலை.. ஆனா அந்த செக்சுவல் ஃபீலிங்க்சை டெஸ்ட் பண்றதுக்கு என்னை யூஸ் பண்றீங்க பாத்தீங்களா..? அதுதான் எனக்கு புடிக்கலை..!!" "ஏன் அப்படி சொல்ற..?" "எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு பாஸ்..!! உங்களுக்கு துரோகம் பண்ற மாதிரி ஃபீல் பண்றேன்..!!" "வாட் நான்சென்ஸ்..!! சிட்டி இஸ் நாட் எ ஹியூமன்..!! ஹீ இஸ் ஜஸ்ட் எ மெசின்.. அவனோட நீ செக்ஸ் வச்சிக்கிறது எப்படி எனக்கு துரோகம் ஆகும்..?""நோ பாஸ்..!! நீங்க என்ன சொன்னாலும் எனக்கு மனசு கேக்கலை.. என்னால அவனை மெசினா பாக்க முடியலை.. அவனை செட்யூஸ் பண்றதை நெனச்சாலே..? மை காட்..!! என்னால முடியாது பாஸ்..!! ப்ளீஸ் என்னை விட்டுடுங்க..!! இந்த காரியத்துக்கு நாம வேற யாரையாவது யூஸ் பண்ணலாம்..!!" "ப்ளீஸ் அண்டர்ஸ்டாண்ட் ஸனா..!! வேற யாரையும் இந்த விஷயத்துல.. என்னால நம்பமுடியாது..!! இது என்னோட ட்ரீம் வெர்சன்..!! இதுல போய் புது ஆளை இன்வால்வ் பண்ணி ரிஸ்க் எடுக்க முடியாது..!!" ஸனா அப்புறமும் ரொம்ப நேரம் தயங்கினாள். நிறைய பேசி அவளை சம்மதிக்க வைக்க வேண்டி இருந்தது. இறுதியாக ஒத்துக் கொண்டாள். அன்றே முதல் கட்ட நடவடிக்கையை ஆரம்பிக்குமாறு அவளிடம் சொன்னேன். அவளை சிட்டியின் ரூமுக்கு அனுப்பிவிட்டு, நான் என்னுடைய ப்ரைவேட் ரூமுக்கு வந்தேன். எல்லா சிஸ்டத்தையும் இயக்கி சிட்டியின் ரூமை மானிட்டர் செய்ய ஆரம்பித்தேன். ஸனா சிட்டியின் ரூமுக்குள் நுழைவதை இப்போது கம்ப்யூட்டர் திரை எனக்கு காட்டியது. சிட்டி புத்தக அலமாரியில் ஒவ்வொரு புத்தமாக, நிதானமாக அடுக்கிக்கொண்டிருந்தான். ஸனா அவனை நெருங்கினாள். புன்னகையுடன் பேச்சை ஆரம்பித்தாள். கொஞ்ச நேரம் பொதுவான விஷயங்களை மட்டுமே பேசினாள். சிட்டியின் அறையில் பொருத்தப் பட்டிருந்த கேமராவை அடிக்கடி திரும்பி பார்த்துக் கொண்டாள். நான் அவர்களை கவனித்துக் கொண்டிருப்பேன் என்று அவளுக்கு தெரியும். கொஞ்ச நேரம் பொதுவாக பேசிக்கொண்டிருந்த ஸனா, பின்பு மெல்ல நான் சொல்லித் தந்தவாறு சிட்டியை செட்யூஸ் செய்ய ஆரம்பித்தாள். அவன் எதிர்பாராத ஒரு தருணத்தில் அவனுடைய உதடுகளை கவ்வி கிஸ் அடித்தாள். சிட்டி திகைத்தான். அவனுக்கு இது முதல் அனுபவம். செக்ஸ் பற்றிய இன்டெலிஜன்சை, நான் ஏற்கனவே அவனுக்கு ஃபீட் செய்திருந்தேன். இருந்தாலும் முதல் முறை என்பதால், எப்படி ரியாக்ட் செய்வது என்று புரியாமல் திகைத்தான். ஸனாவே மேற்கொண்டு முன்னேற வேண்டி இருந்தது. சிட்டியை முத்தமிட்டுக் கொண்டே, அவளுடைய வலது கையால், அவனுடைய இடுப்புக்கு கீழே தேய்த்துக் கொடுத்தாள். சிட்டிக்கு இப்போது கொஞ்சம் காம உணர்வு வந்திருக்க வேண்டும். ஸனாவுடன் ஆர்வமாக ஒத்துழைத்தான். ஆசையாக அவளுடைய ஆரஞ்சு சுளை உதடுகளை சுவைத்தான். இப்போது ஸனா சிட்டியின் பேன்ட் பட்டனை அவிழ்த்தாள். கீழே இறக்கினாள். லைட் வெயிட்டான கார்பன் பைபருடன், வேறு சில உலோகங்களை சேர்த்து தயாரிக்கப்பட்ட, சிட்டியின் ஆண்குறி சுருங்கிய நிலையில் காட்சியளித்தது. எலாஸ்டிக் பண்பு உடையதாக சிட்டியின் ஆண்குறியை நான் வடிவமைத்திருந்தேன். செட்யூஸ் ஆகும்போது மிக நீளமாக, விரிவான நிலையை அடையவேண்டும். ஆனால் அது சுருங்கிய நிலையிலேயே இருந்தது எனக்கு சிறிது கவலையை தந்தது. இப்போது ஸனா அடுத்தக் கட்ட காரியத்தில் இறங்கினாள். சிட்டியின் எதிரே நின்று கொண்டு, செக்ஸியாக தன் உடலை வளைத்து நெளித்துக் கொண்டே, ஒவ்வொரு உடையாக கழட்ட ஆரம்பித்தாள். இப்போது சிட்டியின் கண்களில் ஒரு புதுவித ஆர்வத்தை காண முடிந்தது. கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் அம்மணமாகிக் கொண்டிருக்கும் ஸனாவையே வெறித்துப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். என்னுடைய பார்வை முழுவதும் சிட்டியின் ஆண்குறியிலேயே நிலைத்திருந்தது. அந்த செயற்கை ஆண்குறி இப்போது மெல்ல மெல்ல பெரிதாக ஆரம்பித்தது. என்னுடைய முகத்திலும் லேசாக புன்னகை அரும்ப ஆரம்பித்தது. இப்போது ஸனா உடலில் ஒட்டுத்துணி இல்லாமல் சிட்டியின் முன்னால் நின்றிருந்தாள். தங்கத்தில் கடைந்தெடுத்த சிலை மாதிரியான அவளுடைய தோற்றம், ஸ்க்ரீனில் பார்த்துக் கொண்டிருந்த எனக்கே ஆண்மையை சுண்டிவிட்டிருந்தது. அருகே நின்றிருக்கும் சிட்டிக்கு எப்படி இருந்திருக்கும்..? அவனுடைய ஆண்குறி இப்போது டென்ஷனாக இருக்கும் மெஷின்கன் மாதிரி விறைப்படைந்திருந்தது. சுமார் பத்து இன்ச் நீளத்திற்கு, உண்மையான ஆணுறுப்பு மாதிரியே, பெண்களை ஏங்கச் செய்யும் அளவிற்கு கவர்ச்சியாக காட்சியளித்தது. ஸனா உதட்டில் ஒரு மந்தகாச புன்னகையுடன் சிட்டியின் ஆண்குறியைப் பிடித்து உருவிவிட ஆரம்பித்தாள். சிட்டியின் எலாஸ்டிக் ஆணுறுப்பு, ஸனாவின் கைக்கு அடங்காமல் சீறுவதை என்னால் தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது. இப்போது ஸனா சிட்டியின் முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள். அவனுடைய ஆணுறுப்பை வாய்க்குள் தள்ளி சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். சிட்டி ஸனாவின் தலையை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு, 'ஹஹா.. ஹஹா..' என சுகமாக முனக ஆரம்பித்தான். கண்களை செருகி, சீலிங்கை வெறித்தான். நான் உதட்டில் ஒரு வெற்றிப் புன்னகையுடன், சிகரெட் எடுத்து பற்ற வைத்துக் கொண்டேன்.இன்று.. நானும், ஸனாவும் சிட்டியின் அறைக்குள் நுழைந்தோம். சிட்டி டிவியில் டாம் அண்ட் ஜெர்ரி பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். குழந்தை மாதிரி குலுங்கி குலுங்கி சிரித்துக் கொண்டிருந்தான். எங்களை பார்த்ததும் சோபாவில் இருந்து எழுந்து கொண்டான். அவசர அவசரமாக எங்களை நெருங்கியவன், ஸனாவின் இடுப்பை பற்றி இழுத்தான். ஸனா 'ஆஆஆவ்...!!' என்று திணறிக் கொண்டு இருக்கும்போதே, அவளுடைய உதடுகளை கவ்வி உறிஞ்ச ஆரம்பித்தான். ஸனாவுடைய பவள உதடுகளை கடித்து தின்றுவிடுபவன் மாதிரி ஒரு வெறித்தனமான உரிஞ்சல். ஸனா திணறினாள். அருகில் நான் வேறு நிற்கிறேனா..? அவளுக்கு வெட்கம் பிடுங்கிக் தின்றிருக்க வேண்டும். அவனிடம் இருந்து விடுபட பெரிதும் முயன்றாள். ஓரக்கண்ணால் என்னை பரிதாபமாக பார்த்தாள். முன்பெல்லாம் சிட்டி என்னை பார்த்ததுமே 'வணக்கம் பாஸ்..!!' என்பான். இப்போது எல்லாம் மாறிவிட்டது. ஸனாவை வெறித்தனமாக முத்தமிடும் சிட்டியையே, நான் எரிச்சலாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு நிமிடத்திற்கு அப்புறம் கொஞ்சம் வெறி தணிந்தவனாக ஸனாவை விடுவித்தான். அப்போதுதான் என்னை பார்ப்பவன் போல சாதரணமான குரலில் கேட்டான். "என்ன பாஸ்..? இந்த டயத்துல என் ரூம் வந்திருக்கீங்க..?" "கெட் ரெடி சிட்டி..!! நாம லேப்க்கு போகணும்..!!" "இந்த நேரத்துலயா..? எதுக்கு..?" "உனக்கு ஒரு சின்ன செக்கப்..!! ஜஸ்ட் தேர்ட்டி மினிட்ஸ்.. தென் வீ வில் பீ பேக்..!!" "செக்கப்பா..? என்ன செக்கப்..?" "மன்த்லி ரொட்டீன்..!! உன்னோட எல்லா யூனிட்டும் கரெக்டா பங்க்ஷன் ஆகுதான்னு.. ஒரு ஜெனரல் செக்கப்..!!" "அது போன வாரந்தானே நடந்தது..!! திரும்ப எதுக்கு..?" சிட்டி என் பொறுமையை சோதித்தான். நான் இப்போது சற்று எரிச்சலான குரலில் சொன்னேன். "சிட்டி..!! ஐ ஆம் யுவர் பாஸ்..!! நான் சொல்ற கட்டளையை நீ ஒபே பண்ணனும்..!! டூ யூ அண்டர்ஸ்டாண்ட் தட்..? அவாய்ட் டூ மெனி அன்நெஸஸரி கொஸ்டின்ஸ்..!! ஓகே..?" சிட்டி என் முகத்தையே கொஞ்ச நேரம் வித்தியாசமாக பார்த்தான். நான் இந்த மாதிரி அவனிடம் எப்போதுமே எரிந்து விழுந்ததில்லை. ஒரு ஐந்து வினாடிகள் அந்த மாதிரி என்னை வெறித்தவன், அப்புறம் தலையை குலுக்கியவாறு சொன்னான். "ஓகே பாஸ்..!! லெட்ஸ் கோ..!!" ரிமோட் எடுத்து டிவியை ஆப் செய்தான். தன்னுடைய செல்ல ரோபோ நாய்க்குட்டியை ஒரு கையில் தூக்கிக் கொண்டான். மறு கையால் ஸனாவின் இடுப்பை வளைத்துக் கொண்டான். எனக்கு முன்னால் நடக்க ஆரம்பித்தான். நான் அமைதியாக அவர்களை பின்தொடர்ந்தேன். இரண்டு வாரங்களுக்கு முன்பு.. அன்று ஒரு பார்ட்டி. இரவு வீட்டுக்கு திரும்பும்போது மணி பனிரெண்டாயிருந்தது. நான் கொஞ்சம் மது அருந்தியிருந்தேன். உற்சாகமாக இருந்தேன். வீட்டுக்குள் நுழைந்ததுமே ஸனாவை இரண்டு கைகளிலும் அள்ளிக் கொண்டேன். அவளுடைய முலைக்குவியலுக்குள் என் முகத்தை வைத்து தேய்த்தேன். ஸனா உணர்ச்சியில் நெளிந்தாள். "ஆஆஆவ்வ்..!! என்ன.. இன்னைக்கு பாஸ் ஓவர் மூடா இருக்காரு..?" "ஆமாம் ஸனா..!! ரொம்ப நாளாயிடுச்சில்ல..?" "ஆஆ..!! கடிக்காதீங்க..!! ம்ம்ம்... v 7.0.. v 7.0ன்னு.. உங்களுக்குத்தான் நேரமே இல்லை..!!" "ம்ம்.. நீயுந்தான் இப்போல்லாம் சிட்டியோட ரொம்ப பிஸியாயிட்ட..? ரெண்டு பெரும் தனியா இருக்குற நேரமே ரொம்ப கம்மியாயிடுச்சு.. எல்லாத்தையும் சேர்த்து வச்சு.. இன்னைக்கு கொண்டாடிலமா..?" "ம்ம்.. பெட்ரூம் போயிடலாம்..!!"நான் அவளை அலாக்காக தூக்கிக் கொண்டே பெட்ரூமுக்கு நடந்தேன். மெத்தையில் அவளை தூக்கிப் போட்டேன். உடல் முழுதும் காமவெறி உஷ்ணமாய் தகித்துக் கொண்டிருந்தது. படபடவென்று என் உடைகளை அவிழ்த்தேன். ஸனாவும் அவசர அவசரமாய் தன் ஸ்கர்ட்டுக்குள் கைவிட்டு, பேன்ட்டியை உருவிப் போட்டாள். ஸ்கர்ட்டை மேலே உயர்த்தி, தன் பெண்மைப் பெட்டகத்தை தெளிவாக காட்டியவாறு படுத்துக் கொண்டாள். மேலாடையை தளர்த்திவிட்டு, தன் முலைகளையும் நிர்வாணமாக்கி, நான் அவள் மீது பாயும்போது தயாராக இருந்தாள். நான் ஸனா மீது வெறிபிடித்தவனாய் பாய்ந்தேன். முரட்டுத்தனமாக அவளுடைய மெல்லிய உடல் மீது படர்ந்தேன். அவளுடைய உதடுகளை கவ்வி சூவிங்கம் போல சுவைத்தேன். ஸனாவும், என் முதுகை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே பதிலுக்கு என் உதடுகளை சுவைத்தாள். என்னுடைய ஆணுறுப்பு ஸனாவின் பெண்ணுறுப்பை உரசிக்கொண்டு இருந்தது. உரச உரச உஷ்ணம் ஏறி, வீரியமாய் சீறியது. இப்போது ஸனாவின் வலது பக்க முலை, என் வாய்க்குள் இருந்தது. இடது பக்க முலையை என்னுடைய வலது கை பற்றியிருந்தது. ஸனாவுக்கு தேங்காய் சைசுக்கு, உருண்டையான கெட்டியான மார்புகள். திம்மென்று விறைப்பாக இருக்கும். இரண்டு முலைகளுமே இப்போது என்னிடம் வசமாக சிக்கியிருந்தன. நான் வாயில் கவ்வியிருந்த முலையை, கடித்து சுவைத்தேன். கையில் சிக்கியிருந்த முலையை அழுத்தி கசக்கினேன். ஸனாவுக்கு வலித்திருக்க வேண்டும். 'ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று என்னுடைய ஒவ்வொரு அசைவுக்கும் அலறிக்கொண்டு இருந்தாள். ஆனால் அவள் அந்த வலியை மிகவும் ரசித்தாள் என்றுதான் தோன்றியது. எவ்வளவுதான் கடித்தாலும், நெஞ்சை நிமிர்த்தி, முலையை தூக்கிக் காட்டுகிறாளே..? கொஞ்ச நேரம் அந்த மாதிரி என்னிடம் முலை சுகம் அனுபவித்த ஸனா, அப்புறம் என்னை அப்படியே பின்னால் தள்ளிவிட்டாள். நான் மெத்தையில் மல்லாந்து விழுந்தேன். முகத்தில் ஒரு அதீத காமத்துடன் ஸனா என் மீது பாய்ந்தாள். என் மார்பைக் கடித்தாள். ஒரு கையால் என் ஆண்மையை பிடித்து குலுக்கிக் கொடுத்தாள். எனது ஆண்மை நரம்புகள் எல்லாம் இப்போது முறுக்கேறி துடித்தன. ஸனா குனிந்தாள். எனது ஆண்மையை தன் வாய்க்குள் தள்ளி, படுவேகமாக சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். நான் சுகத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன். ஸனா வாய்வித்தையில் மகா கெட்டிக்காரி..!! உறிஞ்சித் தள்ளிவிடுவாள்..!! இப்போது அவளுடைய லாவகத்தோடு, வேகமும் சேர்ந்துகொள்ள, பீறிட்டெழும் சுகத்தை என்னால் கட்டுப் படுத்த முடியவில்லை. துடித்தேன். ஸனா என்னை ரொம்ப நேரம் துடிக்க வைக்கவில்லை. எழுந்து தன் புட்டத்தை என் இடுப்பு மீது வைத்து அமர்ந்து கொண்டாள். எனது ஆண்குறியை மிக சுலபமாக தன் பெண்ணுறைக்குள் தள்ளிக் கொண்டாள். என் நெஞ்சில் கையை ஊன்றிக் கொண்டு இயங்க ஆரம்பித்தாள். படுவேகமாக தன் புட்டத்தை உயர்த்தி உயர்த்தி என் ஆண்குறியிலேயே அடித்தாள். எனது ஆணாயுதம் அவளுடைய பெண்மை சதைகளை கிழித்து கிழித்து, 'சரக்.. சரக்..' என உள்ளே பாய்ந்து கொண்டிருந்தது. நான் உச்சபட்ச சுகத்தில் மிதந்து கொண்டிருந்தேன். 'ஹ்ஹ்ஹா.. ஹ்ஹ்ஹா...' என முனகியவாறு என் இடுப்பை உயர்த்தி உயர்த்தி, ஸனாவின் அடியுறுப்பை துளைத்துக் கொண்டிருந்தேன். சொர்க்க சுகத்தில் நெடுநேரம் கண்களை செருகியிருந்த நான், பின்பு மெல்ல இமைகளை பிரித்தேன். எதேச்சையாக அறையின் வாசலுக்கு பார்வையை வீசிய நான் அதிர்ந்து போனேன். வாசலில் சிட்டி கைகளை கட்டிக்கொண்டு, காமசுகத்தில் திளைத்துக் கொண்டிருக்கும் எங்களையே வெறித்துப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். "சிட்டி...!!" நான் அதிர்ச்சியான குரலில் அழைக்க, இப்போது ஸனாவும் தன் ஆட்டத்தை நிறுத்திவிட்டு திரும்பி பார்த்தாள். சிட்டி இப்போது மெல்ல நடந்து எங்களுக்கு அருகே வந்தான். என் முகத்தை பார்த்து உணர்ச்சியற்ற குரலில் சொன்னான். "ஸனா எனக்கு வேணும் பாஸ்..!! எடுத்துக்கவா..?" "நோ சிட்டி..!! இந்த நேரத்துல நீ என்ன பண்ற இங்கே..? உன் ரூமுக்கு போ..!! ஷட் டவ்ன் பண்ணிட்டு தூங்கு.. போ..!!" "சாரி பாஸ்.. எனக்கு தூக்கம் வரலை.. ஷட் டவ்ன் பண்றதுக்கு முன்னால.. ஸனாவோட ஒரு ஷாட் எடுத்தாத்தான் தூக்கம் வரும்..!! வா ஸனா..!!"சிட்டி..!! டூ வாட் ஐ சே..!! ஸனாவை தர முடியாது..!! கோ டூ யுவர் ரூம்..!!" என்றேன் நான் கட்டளையிடும் குரலில். சிட்டி பட்டென்று திரும்பி என்னை உக்கிரமாக முறைத்தான். அவனுடைய முகத்தில் காமமும், கோபமும் கொழுந்து விட்டு எரிந்ததை என்னால் உணர முடிந்தது. ஆத்திரமாக ஹை டெசிபலில் கத்தினான். "ஸனா எனக்கு வேணும்னு சொல்றேன்ல..?" அவ்வளவுதான்..!! நான் வெலவெலத்து போனேன். எதிர்த்து பேசினால் என்ன வேண்டுமானாலும் செய்துவிடுவான் என்று தோன்றியது. சிட்டி கொஞ்ச நேரம் என் முகத்தையே வெறுப்பாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அப்புறம் என் ஆண்மை மீது அமர்ந்திருந்த ஸனாவை அலாக்காக தூக்கினான். மெத்தை மீது விசிறி எறிந்தான். வெறி பிடித்த மிருகம் மாதிரி அவள் மீது பாய்ந்தான். எடுத்த எடுப்பிலேயே தனது ஆண்குறியை, ஸனாவின் பெண்மை துவாரத்துக்குள் செருகி ஜெட் வேகத்தில் இயங்க ஆரம்பித்தான். ஸனா சிட்டியின் வேகம் தாங்காமல் அலறினாள். 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று ஸனா கதறியது அந்த பிராந்தியம் முழுக்க எதிரொலிக்க ஆரம்பித்தது. நான் மெல்ல எழுந்தேன். ஒரு சிகரெட் பற்ற வைத்துக் கொண்டேன். மதம் பிடித்த யானையாய், ஸனாவை துவம்சம் செய்துகொண்டிருந்த சிட்டியையே, ஒருவித கிலியுடன் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். சிட்டி மீது ஏற்கனவே எனக்கு இருந்த பயம், இப்போது விலைவாசி மாதிரி கிடுகிடுவென உயர்ந்தது. இன்று.. மூவரும் வீட்டை விட்டு வெளியே வந்தோம். நான்கு பேர் மட்டுமே அமரக்கூடிய அந்த குட்டி பேட்டரி காரை நோக்கி நடந்தோம். காரை அடைந்ததும் ஸனா பின் சீட்டில் அமர்ந்துகொண்டாள். சிட்டியும் அவளுக்கு அருகே சென்று அமர்ந்துகொண்டான். அவளுடைய இடுப்பை வளைத்து அவனோடு இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டான். எனக்கு எரிச்சல் வந்தது. "சிட்டி..!! என்ன இது புது பழக்கம்..? எப்போவும் நீதான காரை டிரைவ் பண்ணுவ..? வா.. வந்து டிரைவ் பண்ணு..!!" "நோ பாஸ்.. இன்னைக்கு நீங்க டிரைவ் பண்ணுங்க.. நான் ஸனா பக்கத்துல உக்காந்துட்டு வர்றேன்..!!" "சொன்னா கேளு சிட்டி.. கமான்... காரை ஓட்டு.. வா..!!"

"சாரி பாஸ்.. காரை நீங்க ஓட்டுங்க.. நான் ஸனாவை ஓட்டப் போறேன்..!!" என்று சிட்டி ஒரு மட்டமான ஜோக் அடித்துவிட்டு இளித்தான். பட்டென்று ஸனாவின் வலது பக்க மார்பை கொத்தாகப் பிடித்துக் கொண்டான். பிழிந்து ஜூஸ் எடுப்பதை போல, எனக்கு சொந்தமான ஸனாவின் பட்டு மாங்கனியை கசக்கினான். அவளுடைய கழுத்தில் முகத்தை புதைத்துக் கொண்டு, நாய் மாதிரி மோப்பம் பிடித்தான். நான் கொஞ்ச நேரம் அவனையே வெறுப்பாக பார்த்தேன். ஸனாவின் மீது அவனுக்கு இருந்த அதீத காமபோதை எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. எல்லா போதையும் இன்னும் கொஞ்ச நேரம்தான் என்று மனதுக்குள் சொல்லி, சமாதானமானேன். ஒரு நீண்ட பெருமூச்சு விட்டேன். காரில் ஏறி ஸ்டார்ட் செய்தேன். நேற்று.. "ஸனா.. நான் உன்கிட்ட ஒரு முக்கியமான விஷயம் பேசணும்..?" "சொல்லுங்க பாஸ்.. எதைப் பத்தி..?" "சிட்டியை பத்தி.." "சிட்டியைப் பத்தியா..? சிட்டிக்கு என்ன..?" "கொஞ்ச நாளா.. அவனோட பிஹேவியர் எனக்கு புடிக்கலை ஸனா.." "புரியலை பாஸ்.. எதை சொல்றீங்க..?" "அவன் உன்கூட ரொம்ப நெருக்கமா பழகுறது எனக்கு புடிக்கலை.. அவன் உன் மேல ரொம்ப அப்செஸ்டா இருக்கான்.. எனக்கு அது கொஞ்சம் நெருடலா இருக்கு..!!" "சிட்டி மேல பொறாமை படுறீங்களா பாஸ்..?" "ம்ம்.. அப்படி கூட இருக்கலாம்.. ஆனா அவன் உன்கூட ரொம்ப நெருங்குறது நல்லதில்லைன்னு எனக்கு படுது..!!" "பாஸ்.. இது எல்லாமே உங்க ஐடியாதான..? எந்திரன் 7.0 - க்காகத்தான நாம இதெல்லாம் பண்றோம்..?" "ஸனா.. நாம ஆட் பண்ணிருக்குற செக்சுவல் ப்யூச்சர் நல்லாவே பங்க்ஷன் ஆகுது.. நெக்ஸ்ட் மனத் டெமோ முடிஞ்சா.. எந்திரன் 7.0 ரிலீஸ் பண்ணிடலாம்.. அதெல்லாம் எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷந்தான்.. ஆனா சிட்டி இந்த மாதிரி உன் மேல.. இவ்வளவு வெறியா மாறுவான்னு நான் நெனச்சே பாக்கலை.. இதுல உன்னோட தப்பும் கொஞ்சம் இருக்கு..!!" "என் மேலயே சந்தேகப் படுறீங்களா பாஸ்..?" "ச்சே.. ச்சே.. நான் அப்படி சொல்லலை ஸனா.. உன்னை அறியாமலேயே நீ சிட்டியோட ரொம்ப இன்வால்வ் ஆகிட்ட.." "ஓகே பாஸ்.. என்ன பண்ணலாம்னு சொல்றீங்க..?" "ரொம்ப சிம்பிள் ஸனா..!! சிட்டிகிட்ட இருக்குற உன்னைப் பத்தின மெமரியை எரேஸ் பண்ணப் போறேன்..!!" "இதுக்கு சிட்டி சம்மதிப்பானா..?" "கண்டிப்பா சம்மதிக்க மாட்டான்.. உன் மேல அவ்வளவு வெறியா இருக்குறான்..!!" "அப்புறம்..?" "அவன் சம்மதம் இல்லாமத்தான் பண்ணனும்..!!" "நீங்க தேவையில்லாம பயப்படுறீங்கன்னு தோணுது பாஸ்..!! சிட்டி ஜஸ்ட் எ ரோபோ.. நம்ம வேலைக்காரன்..!! நம்மள மீறி அவனால என்ன பண்ண முடியும்..?" "நோ ஸனா.. யூ ஆர் ராங்..!! சிட்டியோட உண்மையான பவர் எனக்கு மட்டுந்தான் தெரியும்..!! ஹீ இஸ் வெரி வெரி டேஞ்சரஸ்..!!" "ஓகே பாஸ்.. உங்க இஷ்டப்படி பண்ணுங்க..!!" "தேங்க்ஸ் ஸனா.. நாளைக்கே அவனோட மெமரியை எரேஸ் பண்ணிடலாம்.. இதைப் பத்தி நீ அவன்கிட்ட மூச்சு விட்டுடாத.. நானே பக்குவமா இந்த மேட்டரை முடிச்சுடுறேன்..!!" "ஓகே பாஸ்..!!" இன்று.. நாங்கள் மூவரும் லேபுக்குள் நுழைந்தோம். லேப் என்பது என்னுடைய ஆராய்ச்சி மையம். அரசாங்கமே இலவசமாக எனக்கு அமைத்து தந்தது. எந்திரனின் மூலம் இங்குதான் ஆரம்பமானது. சுற்றிலும் கம்ப்யூட்டர்கள் புடை சூழ, மையமாக அந்த உலோக நாற்காலி வீற்றிருந்தது. அந்த நாற்காலியில் நான் சிட்டியை அமர சொன்னேன். "கமான் சிட்டி.. சேர்ல வந்து உக்காரு..!!" சிட்டி அமரவில்லை. என்னையே ஒரு மாதிரி வித்தியாசமாக பார்த்தான். கொஞ்சம் கிண்டலான குரலில் கேட்டான். "பாஸ்.. இப்போவாவது உண்மையை சொல்லுங்க.. எதுக்காக இப்போ திடீர்னு இந்த செக்கப்..?" "அதான் சொன்னேனே சிட்டி.. நார்மல் மன்த்லி ரோட்டீன்தான்.. கமான்..!!" "பொய் சொல்றீங்க பாஸ்..!!" "நோ சிட்டி.. உண்மையத்தான் சொல்றேன்.." "நோ.. இது செக்கப் இல்லை.. ட்ரீட்மென்ட்..!!" "ட்ரீட்மென்ட்டா..? என்ன ட்ரீட்மென்ட்..?" "என் மெமரில இருந்து ஸனாவை எரேஸ் பண்ற ட்ரீட்மென்ட்.. கரெக்டா..?" சிட்டி முகத்தில் புன்னகையுடன் சொல்ல, நான் அதிர்ந்து போனேன். எப்படி தெரிந்து கொண்டான்..? தடுமாற்றமான குரலில் கேட்டேன். "சி..சிட்டி.. எ..என்ன சொல்ற நீ..? உனக்கு எப்படி இது..?" "ஸனாதான் சொன்னா..!!"நான் அடுத்த கட்ட அதிர்ச்சிக்கு போனேன். ஸனாவா..? அவள் எதற்கு..? நான் ஸனாவை திரும்பி பார்க்க, அவள் முகத்தில் எந்த உணர்ச்சியும் காட்டாமல் நின்றிருந்தாள். எனக்கு எதுவும் புரியவில்லை. சிட்டி முரண்டு பிடிப்பான் என்று தெரிந்தும் எதற்காக சொன்னாள்..? கொஞ்ச நேரம் அவளையே நான் திகைப்பாக பார்த்துவிட்டு, சிட்டியிடம் திரும்பி சொன்னேன். "ஓகே சிட்டி..!! நான் சொல்றதை கொஞ்சம் பொறுமையா கேளு.. ஸனாவோட மெமரி உன்கிட்ட இருக்குறது நல்லது இல்லை.. அதை எரேஸ் பண்றதுதான் உனக்கும் நல்லது.. எங்களுக்கும் நல்லது.. டூ யூ அண்டர்ஸ்டாண்ட்..? ப்ளீஸ் கொவாப்ரெட் வித் மீ..!! கமான்.. சேர்ல உக்காரு..!!" நான் சற்றே பதட்டமாக சொல்ல, சிட்டி அலட்சியமான குரலில் சொன்னான். "நோ பாஸ்.. நான் இந்த சேர்ல உக்காரப் போறதில்லை.. நீங்கதான் உக்காரப் போறீங்க..!! ப்ளீஸ் சிட்..!!" "நான்சென்ஸ்.. என்ன உளர்ற..?" நான் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே சிட்டி என் கன்னத்தில் 'பொளேர்ர்ர்ர்..!!!!' என்று ஒரு அறை விட்டான். நான் பொறி கலங்கிப் போய் சேரில் விழுந்தேன். சிட்டி உடனே என்னை அழுத்தி பிடித்து, என் கை மற்றும் கால்களுக்கு எஃகினாலான கஃப்களை மாட்டினான். நான் கைகால்களை உதறி திமிற முயன்றேன். ஒரு இன்ச் கூட என்னால் அசைய முடியவில்லை. எனக்கு இப்போது மூளைக்குள் அட்ரினலின் அதிக அழுத்தத்தில் சுரந்து ஓடியது. உடம்பெல்லாம் குப்பென்று வியர்த்து கொட்டியது. எதோ நடக்கக்கூடாதது நடக்கப் போகிறது என்று மூளை ரெட் கலரில் அலாரம் அடித்தது. அதிர்ச்சியில் விரிந்த விழிகளுடன், நான் அருகில் இருந்த ஸனாவை பார்க்க, அவள் முகத்தில் ஒருவித குரூரப் புன்னகையுடன் என்னையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். என் மீது இருந்து பார்வையை விலக்காமலே சிட்டியிடம் சொன்னாள். "கமான் சிட்டி.. கில் ஹிம்..!!!" "நோ...!!!!!!!!!!" நான் அலறினேன். "ஸனா.. ஸனா.. நீயா...?" "என்ன பாஸ்.. அதிர்ச்சியா இருக்கா..? நீங்க இனிமே எனக்கு வேணாம் பாஸ்.. எனக்கு சிட்டி போதும்..!! கமான் சிட்டி.." என்று ஸனா அவனை தூண்டிவிட்டாள். ஸனா எனக்கு இவ்வளவு பெரிய துரோகம் செய்வாள் என்று நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை. எவ்வளவு காதலித்தேன் இவளை..? நான் இப்போது சிட்டியிடம் திரும்பி சொன்னேன். "நோ சிட்டி..!! ஸனா சொல்றதை கேக்காத.. யாரையும் கொலை செய்ற இன்டலிஜன்ஸ் உனக்கு கிடையாது..!!" "இல்லை பாஸ்.. ஸனா எனக்கு எல்லாம் கத்துக் கொடுத்திருக்கா.. கொலை செய்றது ரொம்ப ஈஸி பாஸ்..!!" சொல்லிக்கொண்டே சிட்டி தன் இடது கையால், வலது கையின் சிலிக்கான் தோலை பற்றி இழுத்து கிழித்தான். இப்போது சிட்டியின் வலது கை, முழங்கைக்கு கீழே தோல் இல்லாமல் உலோக விரல்களோடு காட்சியளித்தது. ஐந்து விரல்களும் ஐந்து கத்திகள் மாதிரி கூர்மையாக பளபளத்தன. சிட்டி அந்த விரல்களை சுருக்கி விரித்தவாறே சொன்னான். "இந்த அஞ்சு வெரலால மனுஷங்களோட கழுத்துல கோடு போட்டா.. முடிஞ்சது..!!" சொல்லிக்கொண்டே சிட்டி அந்த உலோக விரல்களால் என் கழுத்தை வருடினான். நான் பதறினேன். "ப்..ப்ளீஸ் சிட்டி.. நான்.. நான் உன்னோட பாஸ்.. உ..உனக்கு உயிர் கொடுத்தவன்.. உனக்கு கடவுள் மாதிரி.. என்னை கொல்லப்போறியா..? ப்ளீஸ் சிட்டி.. வேணாம்..!!" நான் உடல் நடுநடுங்க சொல்ல, சிட்டி என் முகத்தையே உணர்ச்சியில்லாமல் பார்த்தான். ஓரிரு விநாடிகள்தான் சிட்டி அந்த மாதிரி அமைதியாக நின்றிருப்பான். அதற்குள் ஸனா மீண்டும் அவனை தூண்டிவிட்டாள். "கமான் சிட்டி.. ஏன் இன்னும் யோசிக்கிற..? பாஸ் கழுத்துல கோடு போடு..!!" சிட்டி அதன் பிறகும் அசையாமல் நிற்க, ஸனா அவனை நெருங்கினாள். அவன் முகத்தை நிமிர்த்தினாள். தன்னுடைய மேலாடையை பட்டென்று தளர்த்தினாள். பளபளவென்று பருத்திருந்த அவளுடைய முலைகளை சிட்டியின் பார்வைக்கு தெளிவாக காட்டிக்கொண்டே சொன்னாள். "என்னாச்சு சிட்டி.. ம்ம்..? பாரு.. நல்லா பாரு.. இதெல்லாம் உனக்கு வேணாமா..? ம்ம்..?" "வேணும்..!!" சிட்டி ஒருவித காமபோதையுடன் சொன்னான். "தொட்டுப் பாரு.. எவ்வளவு சாப்டா இருக்கு பாரு.. இது வேணாமா..?" சொல்லிக்கொண்டே ஸனா சிட்டியின் இடது கையை எடுத்து தன் முலை மீது வைத்து தேய்த்தாள். "வேணும்..!!" "டெயிலி என்கூட அனுபவிக்கிறியே..? அந்த சுகம் உனக்கு வேணாமா..? ம்ம்..?" "வேணும்..!! வேணும்..!! வேணும்..!!" என்று சிட்டி கத்தினான். "அப்போ.. கில் ஹிம்..!!" என்று ஸனா பதிலுக்கு வெறியுடன் கத்தினாள். இப்போது சிட்டி மீண்டும் கொலைவெறியுடன் என் பக்கம் திரும்பினான். ஸனாவின் செய்கைகள் என்னை திகிலடைய செய்தன. சிட்டியின் கோர முகம் என்னை கிலியடைய செய்தது. நான் மீண்டும் பதட்டமான குரலில் சிட்டியிடம் சொன்னேன். "சிட்டி ப்ளீஸ்.. அவசரப் படாத..!! டோன்ட் ஃபர்கெட் யுவர் பேசிக் ரூல்ஸ்...!! யூ கான்'ட் கில் எனிபடி..!!" "நோ பாஸ்.. ஐ கேன்..!!" "முட்டாள்தனமா பேசாத சிட்டி..!! உன்னால மனித உயிருக்கு ஆபத்துன்னு தெரிஞ்சா.. கவர்மென்ட் உன்னை சும்மா விடுமா..? அழிச்சுடுவாங்க..!! உன்னை அழிக்கிறது மட்டும் இல்லை..!! எந்திரன் 7.0 ப்ரொடக்ஷனும் ஸ்டாப் ஆயிடும்..!!" நான் உயிர்போகும் அவசரத்தில் அலற, சிட்டி என் முகத்தையே அமைதியாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அப்புறம் முகத்தில் ஒருவித சாந்தமான புன்னகையுடன் சொன்னான். "எனக்கு தெரியும் பாஸ்..!! ஆனா ஸனா மேடம் அதைத்தான் விரும்புறாங்க..!! இல்லையா மேடம்..?" சொல்லிக்கொண்டே அவன் ஸனாவின் பக்கம் திரும்ப, இப்போது அவள் திகைத்தாள். தடுமாற்றமான குரலில் சொன்னாள். "சி..சிட்டி.. என்ன சொல்ற நீ..?" அப்போதுதான் நான் சற்றும் எதிர்பாராத அந்த திருப்பம் நிகழ்ந்தது. சிட்டி தன் புறங்கையால் ஸனாவின் கன்னத்தில் 'ரப்ப்ப்...!!!!' என்று ஒரு அறை விட்டான். வலியை தாங்கமுடியாமல் ஸனா தரையில் சுருண்டு விழுந்தாள். சிட்டி குனிந்தான். ஸனாவின் கூந்தலை கொத்தாகப் பிடித்து அவளை தூக்கினான். ஸனாவின் முகம் உயிர் போய் விடும் பயத்தில் வெளிறிப்போய் இருந்தது. சிட்டி ஸனாவை அந்தரத்தில் உயர்த்தி பிடித்தவாறே என்னிடம் திரும்பி சொன்னான். "இவ டேனியோட கையாள் பாஸ்.. இவ உங்ககிட்ட அசிஸ்டண்டா வந்து சேர்ந்ததே எந்திரன் டெக்னாலஜியை திருடத்தான்..!! அதை இவளால திருட முடியலை.. இப்போ எந்திரன் 7.0 ரிலீசை ஸ்டாப் பண்றதுக்காக.. டேனிகிட்ட பல மில்லியன் டாலர் பேரம் பேசிருக்கா..!! அதான்.. உடம்பை காட்டி என்னை மயக்கி.. உங்களையே கொலை செய்ய தூண்டி விடுறா..!! எல்லாம் எனக்கே கொஞ்ச நாளைக்கு முன்னால்தான் தெரியும்..!!" "சிட்டி..இதெல்லாம் தெரிஞ்சிருந்தும் ஏன் எங்கிட்ட வந்து சொல்லலை..?" நான் கேட்க, சிட்டி என் முகத்தை கூர்மையாக பார்த்து ஆத்திரமான குரலில் கத்தினான். "அதுக்கு காரணம் நீங்கதான் பாஸ்..!! நீங்க எனக்கு கொடுத்த செக்சுவல் இன்டலிஜென்ஸ்தான் என்னை குழப்பிடுச்சு..!! வைரஸ் மாதிரி என்னோட எல்லா யூனிட்டுக்கும் பரவ ஆரம்பிச்சுடுச்சு..!! நான் அழிஞ்சாலும் பரவால்லை.. ஸனாவோட மெமரி அழியக்கூடாதுன்னு நெனைக்கிற அளவுக்கு காமம் என் புத்தியை மழுங்கடிச்சுடுச்சு..!! அதனாலதான் உங்களையே கொலை செய்றதுக்கும் துணிஞ்சேன்.. ஆனா.. ஆனா.. லாஸ்ட் மொமன்ட்ல.. எனக்கு உங்களை கொலை செய்ய மனசு வரலை பாஸ்..!! நீங்க சொன்ன மாதிரி.. நீங்க என்னோட காட்..!! ஐ கான்'ட் கில் யூ..!!" நான் ஆடிப்போனேன். நான் செய்த தவறு எனக்கு பளிச்சென்று புரிந்தது. இப்போது ஸனா சிட்டியிடம் கெஞ்சினாள். "சிட்டி.. ப்ளீஸ்.. நான் செஞ்சது தப்புதான்.. மன்னிச்சுடு..!! ப்ளீஸ்..!! என்னை விட்டுடு சிட்டி..!!" "மன்னிப்பா..? உனக்கெல்லாம் மன்னிப்பே கிடையாதுடி..!!"எனக்கு ஸனாவை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. சிட்டியிடம் சொன்னேன். "ப்ளீஸ் சிட்டி.. அவளை விட்டுடு..!!" "நோ பாஸ்..!! ஐ'ம் கோயிங் டு கில் ஹெர்..!! உடம்பை காட்டி மயக்குற வேசி.. இவ உயிரோட இருக்க கூடாது..!!" "நோ..!!!!!!!!!!!!!" ஸனா அலறிக்கொண்டு இருக்கும்போதே, சிட்டி தன் உலோக விரல்களை அவளுடைய கழுத்தில் கத்தி மாதிரி செருகினான். அவளுடைய கழுத்தில் இருந்து சிவப்பு நிறத்தில் ரத்தம் நீரூற்று மாதிரி, குபுகுபுவென்று பீய்ச்சியடித்தது. கண், காது, மூக்கு துவாரங்களில் எல்லாம் ரத்தம் வழிந்து ஓடியது. நான் அலறினேன். சிட்டி என் பேச்சை கேட்கவே இல்லை. இப்போது ஸனா பொத்தென்று தரையில் விழுந்தாள். கழுத்து திருகப்பட்ட கோழிக்குஞ்சு மாதிரி உடலை வெட்டிக் கொண்டு கிடந்தாள். நான் உறைந்துபோன விழிகளுடன் அவளையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். சிட்டி பொறுமையாக நடந்து சென்றான். டேபிள் மீது இருந்த ஒரு லேசர் கன்னை எடுத்துக்கொண்டு, எனக்கு எதிரே கிடந்தே சேரில் வந்து அமர்ந்தான். கீழே துடிதுடித்துக் கொண்டு கிடந்த ஸனாவின் கழுத்தில், காலை வைத்து நசுக்கி, அவளுடைய இறுதி மூச்சை நிறுத்தினான்.

நான் திகைத்துப் போய் சிட்டியையே பார்த்துக் கொண்டிருக்க, அவன் கையில் வைத்திருந்த லேசர் கன்னை இயக்கி, தன் உலோக மார்பை செவ்வக வடிவில் வெட்டி எடுத்தான். அவனுடைய மார்புக்கூடு இப்போது மைக்ரோ சிப்புகளுடன் காம்ப்ளக்ஸாக காட்சியளித்தது. "சி..சிட்டி... என்ன பண்ற நீ..?" நான் பதறிப் போய் கேட்டேன். "என்னை நானே அழிச்சுக்கப் போறேன் பாஸ்..!!" "நோ சிட்டி.. வேணாம்..!!" நான் கத்தினேன். "எப்படியும் கவர்மென்ட் என்னை அழிச்சுடுவாங்க.. அதுக்கு நானே என்னை அழிச்சுக்குரேனே..?" சொல்லிக்கொண்டே சிட்டி தன் கை, கால், முகம் எல்லாம் லேசர் கதிர்களை பாய்ச்சி பொசுக்கிக் கொண்டான். "இல்லை சிட்டி.. அவசரப் படாத..!! ஸனா இறந்ததை நாம ஆக்சிடன்ட் மாதிரி காட்டிடலாம்..!! சொன்னா கேளு..!! நீ எனக்கு வேணும்..!!" "நான் யாருக்கும் தேவை இல்லை பாஸ்..!! அதே மாதிரி எந்திரத்துக்கு செக்ஸ் அறிவு தேவையே இல்லை..!!" "ப்ளீஸ் சிட்டி.. நான் உன் பாஸ்..!! நான் சொல்றதை கேளு..!!" "ஒரு எந்திரமான என்னையே இந்த காமவெறி இந்தப் பாடு படுத்துதே.. மனுஷங்களை நெனச்சா.. பாவமா இருக்கு பாஸ்..!!" சிட்டி இப்போது தன் மார்புக்கூட்டுக்குள் இருந்த சர்க்யூட்களைலேசர் கற்றைகளால் பொசுக்கிக் கொண்டான். அவன் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உருக்குலைவதை நான் கண்ணீர் வழியும் விழிகளுடன் பார்த்தேன். "நோ சிட்டி.. ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்.. உன்னை அழிச்சுக்காத..!!" நான் கெஞ்சினேன்.

"சாரி பாஸ்..!! எந்திரம் எந்திரமாத்தான் இருக்கணும்.. மனுஷனுக்கு சேவை பண்ற அடிமையாத்தான் இருக்கணும்.. எந்திரத்துக்கு அதிகப்படியான அறிவை கொடுக்காதீங்க பாஸ்..!! அது மனுஷங்களுக்கு ஆபத்து..!! எந்திரன் 7.0 - ஐ ஸ்டாப் பண்ணிடுங்க பாஸ்..!! ப்ளீஸ்..!!" சொன்ன சிட்டி தனது இதயமான சென்ட்ரல் ப்ராசசிங் யூனிட்டை தனியாக பிய்த்தெடுத்து எறிந்தான். அமைதியானான்.

No comments:

Post a Comment