Tuesday 23 July 2013

பெரியம்மாவும், அக்காவும் - 4


அதற்கு பிறகு இருவரும் அவசர அவசரமாய் எழுந்து உடை உடுத்திக் கொண்டு கீழே இறங்கி வந்தோம். இதற்குள் கனகராசு எப்படியும் ஒரு ஆயிரம் தடவையாவது 'ஐயோ...தப்பு பண்ணீட்டம்மா. எனக்கு வேலை வாங்கி கொடுத்த ஐயாவுக்கு நான் துரோகம் பண்ணீட்டனே' என புலம்பி தள்ளி விட்டான். 'டேய், ரெண்டு வருசமா மனசுல என்னைய நெனச்சுகிட்டு கையடிச்சதுக்கும் இப்போ நம்ம பண்ணினதுக்கும் ஒண்ணும் பெரிசா வித்யாசமில்ல. சும்மா துரோகம் துரோகம்னு புலம்பாத. உங்க ஐயா என்னைய தொட்டு கிட்டத்தட்ட 3 வருசம் ஆவப்போவுது. சும்மா இருந்தத நீ பயன்படுத்திகிட்ட. அவ்ளோ தான். இப்போ ஆபீஸ் வேலையா தான இந்த ஜீப்ப உங்க ஐயாவுக்கு டிபார்ட்மெண்ட்ல கொடுத்தாங்க. அது சும்மா இருக்குறப்ப நாம அப்பப்ப கட கண்ணிக்கு ஒரு அவசர ஆத்திரத்துக்கு பயன்படுத்தல? அது மாதிரி தாண்டா இதுவும்.' என சொல்லி சமாளித்து நல்லதாக ஒரு டீ போட்டுக் கொடுத்து அவனை என் பிள்ளைகளை பஸ் ஸ்டாப்பிலிருந்து கூட்டி வர அனுப்பினேன். அவனுக்கு அப்படி இப்படி ஆறுதல் சொல்லி விட்டேனே தவிர எனக்குள்ளும் ஒரே மனக்குடைச்சல் தான். சே...என்ன இது? நம்ம குடும்ப கவுரவம் என்ன? சமுதாயத்துல நமக்கிருக்க மதிப்பு என்ன? இப்படி நம்ம புருசனுக்கு துரோகம் பண்ணீட்டமேன்னு? ஒரு பக்கம் என் நல்ல மனசு இப்படி உறுத்தினாலும் புருசன் கிட்ட தேவையான சுகம் கெடச்சிருந்தா இப்படி எல்லாம் நடந்திருக்குமா? என மறு புறம் ஆறுதல். மனசுக்குள்ள உறுத்துனாலும் என் உடம்பு சும்மா சொடுக்கெடுத்த மாதிரி லேசா இருந்துச்சு. அப்படியே உடம்பெல்லாம் லேசாகி மெதக்கற மாதிரி இருந்துச்சு. முதராத்திரி முடிஞ்ச மறு நாள் காலைல எனக்கு இப்படி தான் இருந்ததா ஞாபகம்.

மறு நாள் காலை என் வீட்டுக்காரர் ஆபீஸ் கிளம்பிய போது 'ஏங்க, நீங்க ஆபிஸ்ல இறங்கிகிட்டு டிரைவர் கனகராச வீட்டுக்கு வரச் சொல்லுங்க. மாடில இருக்குற நெல்லு மூட்டைய எறக்கி போடணும். நேத்து சாயங்காலம் பாதில விட்டுட்டு பிள்ளைகளை கூப்பிட அப்புறம் உங்கள கூப்பிடன்னு போயிட்டான்' என்றேன். எனக்கு மனதிற்குள் குறு குறுப்பாய் இருந்தது. கள்ளபுருசனை என்னிடம் வரச் சொல்லி என் புருசனிடமே சொல்லி அனுப்புகிறோமே என்று. ஆனாலும் அவர் முன்னால் நானே போய் அவனை வீட்டுக்கு வரச் சொல்லுவதை விட அவரே சொன்னால் பிரச்சனையோ சந்தேகமோ வராது என்று நினைத்துக் கொண்டேன். என் வீட்டுக்காரர் சரியென கிளம்பினார். அப்படி இப்படியென வாசலில் அழைப்பு மணி ஒலித்த போது மணி காலை 10:30. கதவை திறந்தால் கனகராசுவே தான். அவனை பார்த்ததுமே என் கள்ள மனதில் ஏதெதோ ஆசைகள். 'நீங்க வரச் சொன்னீங்கன்னு ஐயா சொன்னாங்க...' என கூச்சமாய் இழுத்தான் கனகராசு. 'ஆமா. நாந்தான் வரச் சொன்னேன்.' 'மூடைய கீழ இறக்கணுமா?' அவன் உதடுகள் தான் பேசிக் கொண்டிருந்தனவே தவிர அவன் கண்கள் என் மேனி முழுதும் மேய்ந்து கொண்டிருந்தன. நான் வெளிர் நீல நிறத்தில் கருப்பு பூக்கள் போட்ட அப்போது �பேமசான அமெரிக்கன் ஜார்ஜெட் சேலை உடுத்தி கருப்பு ஜாக்கெட் கருப்பு பாவாடை கட்டியிருந்தேன். நான் போட்டிருந்த கருப்பு ஜாக்கெட் புதிதாக வந்திருந்த மல் காட்டன் ரகம். இந்த துணி ரகம் மெல்லிசாய் ரொம்ப மெல்லிசாய் உள்ளே இருப்பதையெல்லாம் படம் போட்டு காட்டும். உள்ளுக்குள்ளாக நான் வெள்ளை பிரா போட்டிருந்தேன். இந்த பிரா எங்கள் குவாட்டர்சில் இருக்கும் ஆயுத காவலர் மல்ஹோத்ராவின் மனைவி அவர்களின் சொந்த ஊரான பம்பாயில் இருந்து எனக்காக எடுத்து வந்தது. அன்று காலை இந்த உடையில் என்னை பார்த்த அடங்கி போயிருந்த என் புருசனுக்கே கொஞ்சம் ஆசை வந்து என்னை கட்டிப் பிடித்து முத்தம் கொடுத்தார் என்றால் அதிலிருந்தே எவ்வளவு செக்ஸியாய் இருந்தது என எனக்கு தெரிந்தது. அவர் சென்ற பின் கண்ணாடி முன் நின்று என்னை நானே ரசித்துக் கொண்டேன். சும்மா கிண்ணென்று தூக்கி நிற்கும் முலைகள். பிள்ளை பெத்ததால் பெருத்து அகன்ற இடுப்பு. இடுப்பின் கீழே வலுத்த தொடைகள். வட்ட முகம். பெரிய கண்கள். அழகாய் காதோரம் புரளும் ஒரு சின்ன சுருள் முடி. வீட்டு வேலை பார்க்க வசதியாய் என் நீளக் கூந்தலை அள்ளி உயர என் தலையில் கோடாலி க் கொண்டையிட்டு மஞ்சள் பூசிய என் மழமழத்த கழுத்து. எனக்கென்ன குறைச்சல் என சிறிது கர்வமாயே இருந்தது. 'எத இறக்கணும்னு உனக்கு தெரியாதா? ராத்திரி நல்லா தூங்கிணியா?' என கேட்டபடி அவனுக்கு பின்னால் போய் கதவை சாத்தி தாளிட்டு அவனை என்னோடு அணைத்து முத்தமிட்டு பின் செல்லமாய் அவனை பின்னால் தள்ளினேன். பயல் ஆர்வத்தில் தலை முதல் கால் வரை நடுங்கிக் கொண்டிருந்தான். 'சொல்லுடா. தூங்கிணியா?' 'இல்லம்மா. ராத்திரி எல்லாம் தூங்கல....' 'ஏண்டா? ஏன் தூங்கல? நேத்து சாயங்காலம் நீ மாடில பாத்த வேலைக்கு அலுத்து போய் நல்லா தூங்கியிருக்கணுமே?' 'இல்ல ரத்னம்மா. தூக்கமே வரல. ஏதேதோ நெனச்சு மனசு அலை பாஞ்சுச்சு' 'என்ன நெனச்சே சொல்லு?' 'ம்ம்ம்ம். ம்ம்ம்ம், அது வந்து நான்....நான்....' 'சும்மா சொல்லுடா' 'உங்கள தான் நெனச்சுகிட்டு இருந்தேம்மா. ரெண்டு வருசமா வெறும் கனவா இருந்தப்ப கூட இவ்ளோ கஷ்டமா இல்ல. ஆனா நேத்து உங்கள பாத்து பண்ணினதுல இருந்து வேற எதுவுமே நெனக்க மாட்டேங்குதும்மா என் மனசு' முதல் முதலாய் காதல் வசப்பட்ட டீன் ஏஜ் பெண்ணின் மனது போல என் மனது சிறகடித்தது. ஒரு கட்டிளங்காளை இரவெல்லாம் தூங்காமல் என்னையே நினைத்து ஏங்கினான் என அவன் வாயாலேயே கேட்க ஏதோ ஒரு சுகம் எனக்குள். 'என்னய பத்தி என்னடா நெனச்சே?' இன்னும் கேட்க விரும்பி கிளறினேன். 'அது வந்து ....வந்து ...உங்கள கட்டி பிடிச்சு கிட்டு எப்பவுமே உங்களோட இருக்கணும்னு தோணுதும்மா. அப்படியே அப்படியே உங்களுக்கு கை கால் பிடிச்சு விட்டு ....போங்கம்ம்மா' என ரொம்பவே வெட்கப்பட்டான். அப்போது தான் நான் அவன் கையில் இருந்த மஞ்சள் துணிப்பையை கவனித்தேன். 'என்னடா இது பையில?' 'வந்தும்மா....வந்து......இப்போ ஐயாவை ஆபீஸ்ல விட்டுட்டு வரும் போது நம்ம மீனாட்சி செட்டியார் ஜவுளிக்கடை வாசல்ல இருந்த பொம்மைக்கு ஒரு புது புடவை கட்டி இருந்தாங்க. அத நீங்க கட்டினா அழகாயிருக்கும்னு தோணுச்சி. அதான் அதான் வாங்கியாந்தேன் உங்களுக்குன்னு. கோவிச்சிகிற மாட்டீங்களே? பிடிக்கலைன்னா போய் திருப்பி கொடுத்துர்றேன்.' எனக்கு தலை கிறுகிறுத்தது. என்னுடன் இத்தனை வருசம் குடும்பம் நடத்திய என் புருசன் இது வரை தானாக எனக்கு ஒரு சேலை எடுத்து கொடுத்ததில்லை. என்னதான் நான் கேட்டதெல்லாம் வாங்கி கொடுத்தாலும் தானாக இப்படி ஒரு புடவையை பார்த்து அதை பார்த்ததும் என் ஞாபகம் வந்து, அந்த புடவையை நான் கட்டினால் நன்றாய் இருக்கும் என தோன்றி எனக்காய் இது வரை எதுவும் வாங்கி வந்ததில்லை. இந்த பயல் என்னடாவென்றால்......எனக்கு அழுகையே வந்து விட்டது. என்னிடம் காமத்தையும் மீறி காதலும் மரியாதையும் அன்பும் இப்படி அளவு கடந்த ஆசையும் வைத்திருக்கும் கனகராசுவை எண்ணி என் மனம் இளகியது. அவன் மேலான என் பிரியம் பல மடங்கு கூடியது. அவனை என்னருகில் இழுத்து இறுக்கி உதடு கன்னம், கண், நெற்றி என முத்தமிட்டு அந்த பையை அவன் கையில் இருந்து வாங்கி சோபாவில் போட்டு விட்டு அவனின் சட்டை பட்டன்களை ஒவ்வொன்றாய் கழற்றினேன். சட்டையை உருவி போட்டு விட்டு அவனை சோபாவை நோக்கி அழைத்து சென்று நான் சோபாவில் உட்கார்ந்து அவனை என் இரு தொடைகளிக்கிடையே நிறுத்தியபடி என் சேலை முந்தானையை உருவி மடியில் போட்டுக் கொண்டு சேலை பாவாடையை காலிலிருந்து இடுப்பு வரை தூக்கி சோபாவில் போட்டுக் கொண்டு வெறும் குண்டி சோபாவில் பட உட்கார்ந்தேன். 'நீங்க அந்த சேலைய பாக்க கூட இல்ல. ஏன்? நான் உங்களுக்கு வாங்கிட்டு வர கூடாதா?' 'ஸ்ஸ்ஸ். எதுவும் பேசாத. உனக்கு என்னய ரொம்ப பிடிக்குமா? சொல்லு. உனக்கு என்னய ரொம்ப பிடிக்குமா?' கனகராசு ஆமென தலையசைத்தான். 'இது வரைக்கும் உன் வாழ்க்கைல யாருக்காவது புடவ வாங்கி கொடுத்திருக்கியா?' இல்லை என தலையசைத்தான். 'உங்கம்மாக்கு???' இல்லை என தலையசைத்தான். 'உங்கக்காக்கு???' இல்லை என தலையசைத்து தலை கவிழ்ந்தான். அப்படியே எக்கி என் கைகளை நீட்டி அவன் முகத்தை பற்றி இழுத்து என் மாரில் அவன் முகத்தை புதைத்துக் கொண்டேன். ஆசையாய் முகம் புதைத்து என் மாரில் முட்டினான். 'எம்மேல உனக்கு அவ்ளோ ஆசையா கனகராசு?ம்ம். அவ்ளோ ஆசையா உனக்கு? நான் என்ன கேட்டாலும் செய்வியா? சொல்லு நான் என்ன கேட்டாலும் செய்வியா?' 'செய்வேம்மா..உங்களுக்காக என்ன வேணும்னாலும் செய்வேன்' நான் அவனை அப்படியே அவனை தரையில் முழங்காலிடச் செய்து என் கால்களிக்கிடையில் இருத்தி நான் முன்னால் சற்றே சரிந்து உட்கார்ந்து அவனின் இரு புறமும் இருந்த என் கால்களை தூக்கி சோபாவின் முன்னால் கிடந்த டீப்பாயின் மேல் வைத்து சரிந்த வாகில் படுத்தேன். என் கைகளிரண்டையும் அவனின் போலீஸ் கிராப் அடித்த தலையின் இரு பக்கமும் வைத்து பிடித்து அவனை முன்னால் இழுத்து அவன் முகத்தை என் தொடையிடுக்கில் பதித்தேன். 'என்ன வேணும்னாலும் செய்வேன்னா என்னை நக்குடா. என் புண்டைய நக்கு. நல்லா உன் நாக்கை போட்டு துழாவி க்ளீன் பண்ணு. நக்குவியா? உன் ரத்னம்மா புண்டைய நக்குவியா? அந்த புத்தகத்தில இருந்த கதைகள்ள இருக்குற மாதிரி என்னதுல உன் நாக்கு போடுவியா?' அவன் பதிலை வார்த்தைகளில் சொல்லாமல் செயலில் காண்பித்தான். உண்மையிலேயே நக்கினான் அப்படியே தன் வாய் திறந்து என் பெண்மை பிளவின் அடி முதல் முடி வரை நக்கினான். பருப்பை அவன் பாய் நெருங்கிய போது தன் உதடுகளால் என் பருப்பினை வலிக்காமல் கவ்வி சப்பி இழுத்தான். நான் அவனுக்கு எங்கெங்கே நக்குவது, எங்கே சப்புவது, எவ்வளவு வேகமாய் எந்த அளவு அழுத்தமாய் என சொல்லிக் கொண்டே இருந்தேன். எனக்கிருந்த ஆசையிலும் ஆவேசத்திலும் அவன் தன் தலையை வெளியே இழுக்க முயற்சிப்பதை நான் முதலில் ஓரிரு முறை கவனிக்கவில்லை. அப்பறம் தான் எனக்கு புரிந்தது அவன் மூச்சு முட்டி தவிக்கிறான் என்று. சற்றே நேரம் அவனை பிரீயாக விட்டு காற்றினை உள்ளிழுக்க விட்டு மீண்டும் இழுத்து அவனை என் கூதியில் பொருத்தினேன். அசராமல் சப்பி சுவைத்தான் அவனும். நான் பொங்கிய வேளையில் 'ம்ம்ம்ம்ம். ஒரு சொட்டு விடாம நக்கி குடி' என ஆணையிட்டேன். அவனும் அடிபணிந்தான். மீண்டும் ஒரு முறை கிட்டத்தட்ட ஒரு நிமிடம் அவனை மூச்சு வாங்க விட்டு இன்னும் அவனை எனக்குள் அழுத்தினேன். இப்படியாக இன்னும் இரண்டு முறை நான் உச்சம் காணும் வரை அவனுக்கு மூச்சிழுப்பது தவிர வேறதெற்கும் நான் அவகாசம் தரவில்லை. என் கால்களால் டீப்பாயை பின்னால் தள்ளி விட்டு விட்டு அவனை இப்போது நான் மல்லாக்கத் தரையில் தள்ளினேன். அவன் களைத்து சோர்ந்து மல்லாந்து கிடக்க அவனது பேண்ட்டின் முன்னால் ஜிப் கிழிந்து விடுவது போல கூடாரம் தூக்கி இருக்க, அவனில் இருந்து வழிய தொடங்கி இருந்த விந்து அவன் ஜட்டி நனைத்து பேண்டையும் நனைத்து கறையாக்கி இருந்தது. அவன் மேல் ஏறி ஜாக்கிரதையாய் அவனின் துடிக்கும் சாமானை கஷ்டப்படுத்தாமல் அவன் வயிற்றின் மேல் உட்கார்ந்தேன். குனிந்து அவன் வாயில் முத்தமிட்டு அவன் வாய் மற்றும் முகத்தில் இருந்த என் மதனரசத்தை நானே நக்கி சுத்தப்படுத்தி அவன் மேவாய், உதடு, நாசி கழுத்து என முத்தமிட்டு நக்கியபடி என் முகம் கீழிறக்கி அவன் மாரில் இருந்த முடிகளை என் நாவால் நக்கி ஈரப்படுத்தி பின் அவன் முலைக்காம்பு ஒன்றினை மெல்ல பதமாய் கடித்தேன். பயல் ஆஆ என முனகியபடி என்னை கட்டிப்பிடிக்க முயற்சித்தான். நான் அவனது கைகளை பிடித்து அவனின் முதுகுக்கு கீழ் திணித்து வெளியே அவன் தன் கைகளை உருவ முடியாதபடி அழுத்தமாய் அவன் மேல் அமர்ந்தேன். கனகராசுக்கு அங்கு உணர்ச்சி அதிகம் என தெரிந்து நான் அப்படியே அவனின் முலைக்காம்பினை கஷ்டப்பட்டு என் நுனிப்பற்களால் கவ்வி இழுத்தேன். ஆஆஆஆங் என வலியுடன் அவன் எனக்கு கீழே நெளிந்தான். இப்போது நான் அவனது மற்ற காம்பினுக்கு மாறி இதையே செய்தேன். 'ரத்னம்மா......' என கனகராசு ஏதோ சொல்ல முயற்சிக்க நான் 'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.....ஒண்ணும் பேசாதே படவா. பிச்சிடுவேன்' என அவன் உதட்டில் என் விரல் வைத்து அடக்கினேன். நான் இன்னும் கொஞ்சம் கீழிறங்கி அவனது தொடைகளில் உட்கார்ந்தபடி அவன் பேண்ட் பட்டனை கழற்றி கிழிந்து விடுவது போல கூடாரமிட்டிருந்த அவன் ஜட்டியையும் கொஞ்சம் கீழிறக்கினேன். வில்லிலிருந்து விடுபட்ட அம்பாய் விடைத்த அவனது சுன்னி சீறி எழுந்து ஆடியது. நான் மெல்ல அதை தடவிக் கொடுத்து ரசித்தேன். எனது விரல்களல் அசன் சுன்னி மொட்டினை பற்றி ஆட்டி முன்னாலிருந்த தோலை பற்றி பின்னால் உறித்து அவனின் கருத்த மொட்டினை வெளிப்படுத்தி பின் என் இரு உள்ளங்கைகளுக்கிடையில் அந்த தண்டினை தயிர் கடையும் மத்தினை பிடிப்பது போல பிடித்து மெல்ல உருட்டினேன். பின் வலது கையில் அவன் தண்டினை பற்றி முன்னும் பின்னும் தோலை உறித்து விட்டு விளையாடியபடொ என் இடது கையில் அவன் கொட்டைகலி மொத்தமாய் பற்றி பிசைந்து பிடித்து விடத் தொடங்கினேன். இரு கைகளும் ஒருமித்து வேலை பார்க்க அவனது தண்டினையும் விதைப்பைகளையும் அவனுக்கு சுக்மாஉ இருக்கும் வண்ணம் பிடித்து அமுக்கி விட்டேன். கனகராசு ஆனந்தத்தின் உச்சியில் தன்னை மறந்து தன்னை முழுதுமாய் என்னிடம் ஒப்படைத்து தன் கைகளை பக்கவாட்டில் தரையில் வைத்தபடி கண்கள் மூடி மகுடிக்கு மயங்கி ஆடும் பாம்பாய் இருந்தான். என் மாரில் மாராப்பு விலகி என்னிரு முலைகளுக்கிடையில் ஒதுங்கி இருக்க என் கொப்பரைத்தேங்காய் முலைகள் இரண்டும் ஜாக்கட் பிராவுடன் முட்டிக் கொண்டிருந்தன. 'கனகராசு......கண்ண தெறந்து பாருடா. என்னைய பாக்க பிடிக்கலையாக்கும்? ஓக்க மட்டும் தான் ப்டிச்சிருக்கா?' கண்களை திறந்த அவன் நான் எதிர்பார்த்தபடியே என் முலைகளை ஆசையாய் முறைத்தான். 'என்னடா? சும்ம்மா பாத்து கிட்டே இருக்க போறியா? இல்லை வேற எதுவும் செய்வியா?' கொஞ்சமாய் எழுந்து ஆவலாய் என் ஒரு பக்க முலையை பிடித்து பிசைந்தான். 'கொஞ்சம் பொறுடா' என அவனை மீண்டும் மல்லாக்க தள்ளினேன். நான் அவனுடன் இப்படி ஏற்றி ஏற்றி விட்டு விளையாடுவதை அவன் ரசித்தது அவன் முகத்தில் தவழ்ந்த புன்னகையில் தெரிந்தது. அவனின் தண்டினை என் விரல்களில் பற்றி வாழைப்பழம் உறிப்பது போல் உறித்து தண்டின் தடித்த மொட்டில் குனிந்து முத்தமிட்டு நக்கினேன். என் வீட்டுக்காரருக்கு விறைப்பு இருந்த நாட்களில் அவர் முதல் ஷாட் எடுத்து முடித்ததும் என் வாயில் தன்னதை திணித்து அடுத்த ஷாட்டுக்கு ரெடி ஆகும் வரை சப்பச் சொல்வார். அதில் அவருக்கு இருந்த இன்ட்ரெஸ்ட்டை வைத்து தான் ஆண்களுக்கு இப்படி பெண் ஊம்பி விடுவதில் இருக்கும் ஆவல் எனக்கு தெரிய வந்தது. எனக்காக காதலாய் சேலை எடுத்து வந்து வந்து மூச்சு திணற திணற என்னை நக்கு நக்கென நக்கி சொர்க்கம் காண்பித்த கனகராசுவுக்கு என்னால் முடிந்த பிரதி உபகாரமாய் இந்த முடிவெடுத்தேன். 'உனக்கு நான் வாய் போட்டு ஊம்பி விடுறேன். உங்க ஐயாவுக்கு சாமான் எழுந்திரிக்கறப்போ அவருக்கு இது ரொம்ப பிடிக்கும். உனக்கு பிடிக்குதான்னு சொல்லு' எனது அறிவிப்பை கேட்ட அவனின் சுன்னி துடித்தது ஒரு முறை. அவனின் தண்டை என் நான்கு விரல்களால் பற்றி நுனி மொட்டை நக்கி நக்கி சுத்தப்படுத்த தொடங்கினேன். சின்ன சின்ன நக்கல்களால் அவனது மொட்டு முழுதையும் ஈரப்படுத்தி பளபளப்பாக்கினேன். விரலால் அந்த மொட்டை அழுத்தி நுனியில் தெரிந்த சின்ன கீறலை சற்றே பிளந்து என் நாக்கால் வருடினேன். நான் உதடுகளை மொட்டின் அடி வரை செலுத்தி கவ்வி சப்பினேன். சின்னக்குழந்தை ஆசை ஆசையாய் லாலி பாப் சாப்பிடுவது போல சப்பி சப்பி சுவைத்தேன். மொத்தமாய் நான் அவனின் மொட்டு முழுதும் அழுத்தமாய் என் வாயில் வாங்கியதும் 'ஆஆஆஆஆஆங்க்க்க்க்க்' என்று முனகினான் அவன். அவன் இப்போது மீண்டும் முன்னால் எழுந்து என் முலைகளை பிடித்தான். அவனது முழங்கை என் வாய் வேலைக்கு இடைஞ்சலாய் இருக்க நான் அவன் கையை தட்டி விட்டேன். எனது வாயில் பாதி சாமான் வாங்கி சப்பி சுவைத்த அதே நேரம் தண்டின் அடிப்பாகத்தை பிடித்திருந்த என் கையால் வருடிக் கொடுத்து மீதி பாதிக்கு சுகம் அளித்தேன். சற்று நேரம் சப்பியபின் வாயிலிருந்து அவன் தண்டை வெளியே எடுத்து முழு நீளத்திற்கும் கையால் உருவி விட்டேன். இப்படி இருவலும் சப்பலுமாய் மாறி மாறி இழைந்தேன். என் ஆட்காட்டி விரலுக்கும் கட்டை விரலுக்குமிடையே அவனின் தண்டின் அடியை பற்றிக் கொண்டு முழு நீளத்தையும் எ ந்வாயில் வாங்கி எனது மற்ற விரல்களால் அவனது அடி முடிகளை களைந்தபடி நான் என் தொண்டை வரை வாங்கி சப்பினேன். மற்ற கையால் மல்லாந்து கிடந்த அவனின் உள் தொடைகளையும் இடுப்பையும் எட்டிய வரை குண்டி சதைகளையும் தேய்த்து கசக்கி சுகமளித்தேன். ஒரு நிலையில் அவன் உடல் துடித்து எழ அவன் உச்சம் காணப்போவது தெரிந்து வாயிலிருந்து வெளியே உருவத் தொடங்கினேன். ஆனால் அதன் முன் பயல் அவசரப்பட்டு விட்டான். என் வாயில் பாதியும் முகத்திலும் கழுத்து தோள் என மீதியுமாக அவனின் கெட்டியான வெது வெதுப்பான வெள்ளை இளம் விந்து பீச்சி அடித்தது. முடிந்த மட்டும் அத்தனியும் விழுங்கிய நான் என் இடுப்பில் சொருகி இருந்த சேலை முந்தானையை உருவி என் கன்னம் முகம் தோள் எல்லாம் தெறித்திருந்ததை துடைத்துக் கொண்டு சோபாவில் ஏறி உட்கார்ந்தேன். தரையில் இருந்து எழுந்த கனகராசு என்னருகில் சோபாவில் வந்து உட்கார்ந்தான் என்னை அணைத்தபடி.

'ரத்னம்மா......இது மாதிரி ஒரு சுகம் நான் வாழ்க்கைல அனுபவிச்சதில்ல. ரொம்ப தேங்ஸ்ம்மா. இப்ப செய்யலாமா? எனக்கு உங்கள செய்யணும் போல ஆசையா இருக்கு' 'வாடா....வா...பெட் ரூம் போயிரலாம். வசதியா இருக்கும்' என நான் பெட் ரூமௌ நோக்கி நடக்க கனகராசு என்னை பின் தொடர்ந்தான். பெட் ரூமுக்குள் நுழையும் போதே நான் என் சேலையை உருவி கடாசி விட்டு ஜாக்கெட் பட்டன்களை அவிழ்த்தபடி சென்றேன். கட்டிலுக்கு செல்லும் முன் ஜாக்கெட் பிராவையும் அவிழ்த்து விட்டு இடுப்பில் இருந்த வெறும் பாவாடையுடன் கட்டிலில் நான் உட்கார பின்னாலேயே வந்த அவன் என் முலைகளை பற்றி கசக்கி முலைக்காம்புகளை பற்றி நசுக்கத் தொடங்கினான். பின் குனிந்து என் பெருத்த முலைக்காம்பு ஒன்றினை தன் வாயால் கடித்து இழுத்து சப்பத் தொடங்கினான். என் காம்புகள் இரண்டும் உணர்ச்சிப் பெருக்கில் தடித்து நீண்டு ரப்பர் போலாயின. என் புண்டை சுரப்பில் பாவாடை நனைய தொடங்கியது. நான் அவனின் மாரில் இருந்த முடிகளை என் விரல்களால் களைந்து விளையாடியபடி உடற்பயிற்சியால் இறுக்கலாய் இருந்த அவனின் வயிற்றை தடவி அலைந்தேன். அரைகுறையாய் அவிழ்ந்திருந்த அவனது பேண்ட் மட்டும் ஜட்டியை நான் கழற்றி அவனை நிர்வாணமாக்க அவன் என்னருகில் கட்டிலில் உட்கார்ந்து என்னை கட்டிப்பிடித்தான். நான் அவனின் முதுகுப்பக்கம் கை செலுத்தி அவனின் தோள்பட்டையை பிடித்து என்னை நோக்கி இழுத்து என்னுடன் சேர்த்தணைத்து அவன் உதடுகள் தேடினேன். அவன் என்னை உதட்டுடன் சேர்த்து முத்தமிட்டு தன் நாவால் என் வாயினுள் துழாவ நான் ஹிப்னாடிசத்தில் ஆழ்ந்தவள் போல ஆனேன். எங்களிருவருக்குமே தெரியும் கூடிய சீக்கிரம் நாங்கள் இருவரும் மார்கழி மாத நாய்கள் போல கூடி கலக்கப் போகிறோம் என. ஆனாலும் கனகராசு நிதானமாக என்னை அணு அணுவாய் ருசித்துக் கொண்டிருந்ததை நான் ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். என் தலை முடி கோதி சிக்கெடுத்து ஒழுங்கு பண்ணிய கனகராசு மீண்டும் தன் கவனத்தை என் முலைகளுக்கு திருப்பினான். அவன் எனது முலைகளை பிசைந்தபடி இருக்க நான் அவனின் தண்டினை தடவி பிசைய ஆரம்பித்தேன். என்னை மல்லாக்க கட்டிலில் தள்ளி என்னருகே ஒருக்களித்து படுத்து தன் முழங்கையில் தன் முகம் தாங்கியவண்ணம் கனகராசு தன் விரல்களால் என் மாரிலும் வயிற்றுலுமாய் கோலங்கள் போட்டான். வழக்கம் போல என் முலைகளின் மேல் கனகராசுக்கு இருந்த அளவிட முடியா ஆசை அவனது ஒவ்வொரு அசைவிலும் தெரிந்தது. எனது முலைக்காம்புகள் அவனது பெருவிரல் தடிமன் இருந்தது. அவன் முன்னால் குனிந்து ரப்பர் போன்றிருந்த காம்பினை தன் நாக்காலும் உதடுகளாலும் போட்டு தாக்கு தாக்கென தாக்கி என் முலைகளை பிசைந்தும் தள்ளினான். 'கனகராசு. கடிக்காதடா. மெல்லமா....என் முலைன்னா உனக்கு அவ்ளோ பிரியமா? ம்ம்ம்ம் அப்படிதான்..ம்ம்ம் சப்பு. நல்லா சப்புடா. ரொம்ப கடிச்சு இழுக்காம சப்பு.' என அவனை உற்சாகப்படுத்தினேன். 'உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்காம்மா நான் இப்படி பண்ணுறது?' என ஆவலாய் சின்னக்குழந்தையாய் என் முகம் பார்த்து கேட்டான் அவன். 'ரொம்ப பிடிச்சிருக்குடா. நீ பன்ணுற எல்லாமே ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கு' வெட்கத்தை விட்டு நான் ஒப்புக் கொண்டேன். அவன் என் முலைக்காம்பு ஒன்றினை சப்பியபடி மற்ற காம்பினை தன் இரு விரல்களால் பிடித்து நசுக்கி திருகி ஏதோ செய்ய நான் வலியுடன் பற்கள் கடித்து அந்த சுகத்தை அனுபவித்தேன். 'முரட்டு தடியா.....பிச்சுடாதடா' என செல்லமாய் அவன் தலையில் ஒரு தட்டு தட்டினேன். நான் அவனது தண்டினை பற்றி தடவி வளைத்தேன் பதிலுக்கு. 'தடவுங்கம்மா. உங்க கை பட்டாலே எனக்கு ஜிவ்வுன்னு ஏறுது. நல்லா தடவுங்க' என முனகினான் அவன். என் உடலெல்லாம் காமச்சூடு பரவி தகித்தது. சொல்லப் போனால் இன்னும் எவ்வளவு நேரம் கனகராசுவின் சுன்னியை என்னுள் திணித்து குத்திக் கொள்ளாமல் என்னால் தாங்க முடியும் என்று எனக்கே தெரியவில்லை. என்னையும் அறியாமல் என் கால்கள் விரிந்து என்னுள் இருந்து காமரச ஊற்று பொங்கி என் பாவாடை நனைத்து கீழே கட்டில் மெத்தையிலும் ஊறிப் பரவத் தொடங்கியது என் தொடைகளில் உணர்ந்த ஈரத்தால் தெரிந்தது. கனகராசு ஆழமாய் மூச்சிழுத்து என் மதனரசத்தின் வாடையை ஆசையாய் முகர்ந்தான். அவனது ஒரு கை என் பாவாடையை தூக்கி என் புண்டை இதழ்களை பிளந்து என்னுள் நுழைய அவன் வாய் இன்னும் என் பெருத்த முலாம்பழ முலைகளில் ஒன்றினை சப்பிக் கொண்டிருந்தது. 'டேய். நோண்டுனது போதும்டா. வா. எனக்குள்ள விடு'. வெட்கம் விட்டு அவனை இறைஞ்சினேன் நான். இடுப்பில் இருந்த பாவாடை நாடா முடியை அவிழ்த்து கால் வழி உருவி என்னை நிர்வாணமாக்கிய கனகராசு மல்லாந்து கிடந்த என் மீது படர்ந்து என்னை அவன் அன்று ஒழுத்த ஓழ் என் வாழ்க்கைக்கும் என்னால் மறக்க முடியாதது. இவ்வளவு வருசங்களாக வெளியுலகின் பார்வைக்கு தப்பி வந்த எங்கள் கள்ள உறவு இப்போது என் தங்கை பையன் பால முருகன் கண்ணிலா பட்டுத் தொலைய வேண்டும்? அன்றிலிருந்து அவன் என்னை அவனின் பெரியம்மா என்று கூட பார்க்காமல் படுக்கைக்கு அழைத்து படாய் படுத்தி வந்தான். ஏதோ உடல் சுகத்திற்காக, முடியாத கணவனாலும் சந்தர்ப்ப சூழ்ந்�லைகளாலும் நான் இப்படி கள்ள உறவு கொண்டேனேயன்றி நன் கனவிலும் நினைக்கவில்லை இப்படி ஒரு சின்ன பையன் அதுவும் என் மகன் உறவு கொண்டவன் என்னை உறவுக்கு அழைப்பான் என்று. ஒரு பக்கம் என் வக்கிர மனது இத்தனை வருடங்கள் கழிந்து இவ்வளவு வயதான பின்னும் ஒரு வாலிப் பையன் கண்களுக்கு நான் அமசமாக அழகாக தெரிவதி நினைத்து மகிழ்ந்தாலும், மறு புறம் என் மனச்சாட்சி என்னை இடித்துக் கொண்டிருந்தது. இத்தனை வருசம் ரத்னம்மா ரத்னம்மா என என்னையே சுற்றி சுற்றி வந்து கொண்டிருந்த கனகராசுக்கு போன வருசம் தான் அவன் அம்மா மற்றும் அக்கா இவர்களின் வேண்டு கோளுக்கிணங்க நானும் என் வீட்டுக்காரரும் தான் பெண் பார்த்து கல்யாணம் செய்து வைத்தேன். கல்யாணத்திற்கப்புறம் கனகராசு கொஞ்சம் மாறித்தான் போனான். என்ன இருந்தாலும் இளம் புண்டை இளம் புண்டை தானே. வாரம் 2 அல்லது 3 தரம் என்னை வீட்டுக்கு வந்து சர்வீஸ் செய்து கொண்டிருந்த அவன் இப்போதெல்லாம் மாதம் 1 அல்லது 2 முறை வந்தால் பெரிதாகி விட்டது. அதுவும் அவசர அடிதான். ஆனால் பாழாய் போன என் மனசும் உடலும் சொன்னபடி கேட்டாள் தானே? இன்னும் எனக்குள் காம அலை அடித்துக் கொண்டு தான் இருந்தது. பாலா ஒரு ரெண்டு மூணு நாளாய் என்னை தொல்லை பண்ணாமல் இருந்தது ஒரு விதத்தில் நிம்மதியாய் இருந்தது. ஆனால் அந்த வெள்ளிக்கிழமை இரவு நடந்தது????அன்றிரவு நான் நல்ல தூக்கத்தில் இருந்தேன். ஏதேதோ கனவுகள். ஒரு கனவில் யாரோ பதமாய் என் கால்களை பிடித்து விட்டார்கள். சுகமாய் இருந்தது. கால் பிடித்து விடுவது யார் என தெளிவாய் தெரியவில்லை. என் மேல் இருந்த போர்வை நழுவியது போல தெரிந்தது. ஆனால் நல்ல தூக்கம், மேலும் ஏசி ஓடாததால் போர்வைக்கு அவசியம் இல்லாமல் இன்னும் சுகமாய் கால்களை விரித்துக் கொண்டு தூங்கினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என் பாவாடை குழங்காலுக்கு மேலே ஏறியது போல இருந்தது. கால்களை காற்றுக்காய் அகல விரித்ததில் பாவாடை மேலேறியிருக்கும் போல. அசைய கூட தோணாதபடி அப்படி ஒரு அலுப்பு மற்றும் சோம்பேறித்தனம். மேலும் ஓடிக் கொண்டிருந்த �பேன் காற்று கால்களுக்கிடையில் புகுந்தது சுகமாயே இருந்தது. கனவில் வந்த யாரோ மெல்ல என் முழங்கால்களை பிடித்து விட்டு இன்னும் இன்னும் மேலே ஏறி என் தொடைகளை பிடித்தார்கள். பாவாடைக்குள் ஊர்ந்த கைகள் கிட்டத்தட்ட என் பெண்மை மேட்டை தொட்டு தடவின. கனவானாலும் சுகமாயே இருந்தது. மெல்ல என் பெண்மை மேட்டில் சிக்கெடுத்தன அந்த கனவு கைகள். என்னையும் அறியாமல் என் கால்கள் இன்னும் கொஞ்சம் விரிந்தன. இப்போது என் புண்டை இதழ்களை யாரோ வருடுவது போலிருந்தது. ஏதோ குழப்பம். இது கனவில்லையோ என தோன்றியது. கிட்டத்தட்ட கண் முழித்து விட்டேன். கொஞ்ச நேரத்தில் கனவு இன்னும் கொஞ்சம் தெளிவாகி கால் பிடித்து விடுவது பாலமுருகன் போல தெரிந்தது. கனவில் கூட இந்த பயல் தொல்லையா என என் அடிமனம் நினைத்தது. அவன் தானா? இல்லையா? கனவா? நிஜமா? குழப்பம் குழப்பம். ஆனால் ஆனந்தமாய் இருந்தது. கனவு காண்பது கூட தவறா என்ன? சீ சீ சீ. அடிமனதில் இருக்கும் ஆசைகள் தானே கனவாய் வரும் என்பார்கள்? அப்படியானால் எனக்கு இந்த வயதில் சின்ன பையன் பாலமுருகனுடன் படுத்துக் கொள்ள உள்ளுக்குள் ஆசையா? நான் கட்டிலில் மல்லாக்க, கண்கள் மூடி கால் விரித்து என் மகன் உறவான பாலமுருகன் என்னை தொடுவது போல கனவு கண்டு அதில் ஆனந்தப்பட்டுக் கொண்டு வேறு இருக்கிறேன். இப்போது அந்த விரல்கள் என் பெண்மைக்காட்டில் சிக்கெடுத்து அந்த மேடையை ஆசையாய் தடவின. அடர்ந்த அந்த மயிர் வனத்துக்குள் ஏதோ ஊறுவது போல தோன்ற என்னையும் அறியாமல் தூக்கத்திலேயே பெருமூச்சு விட்டேன். 'ஆஆஆஆஆ....' மெல்ல என் இடுப்பு துடித்து அடங்கியது. இப்போது உள்ளங்கை என் பெண்மை மேட்டை தடவி மயிர்களை ஒதுக்க சூடாய் காற்று பட்டது அங்கே. அங்கே சூடாய் காற்றா? மேலும் குழப்பம். இது அவன் தானா? பால முருகன் தானா இப்படி தைரியமாய் என் பெட் ரூமில் புகுந்து அதுவும் என் வீட்டுக்காரர் என் பொண்ணுகள் ரெண்டு பேரும் வீட்டில் இருக்கும் போதே? சே...மனம் ஒரு குரங்கு இருக்காது. ஆனால் அப்போது தான் எனக்கு தோன்றியது அன்று வீட்டில் யாருமே இல்லை. நானும் அவனும் மட்டும் தான் என. இருந்தால் என்ன? நான் தான் முடியாது என்று சொல்லி அவனை தட்டி விட்டு விட்டேனே? ம்ம்ம்ம். நினைத்துப் பார்த்தால் முடியாது என்று இப்போது சொன்னேனா? சரியாக நினைவில்லை. தட்டி விட்டேனா? அதுவும் நினைவில்லை. எப்படியே கஷ்டப்பட்டு நான் 'ம்ம்ம்ம்...வேணாம்...இது தப்பு' என முணுமுணுத்தேன். என் குரல் எனக்கே கேட்காதது ஆச்சர்யமாய் இருந்தது. இது தப்பு. ஆனால் என்ன சுகம்.... எனக்கு தேவைதான்.. ஆனால் இவனுடனா? தப்பா.... சீ கனவு தானா? 'ம்ம்ம்ம்ம். சொன்னா கேளு......வேணாம்...நாம ரெண்டு பேரும் இதெல்லாம் பண்ண கூடாது.' என சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே பாதியில் வார்த்தைகல் தடுமாறி தொண்டைக்குள் சிக்கிக் கொண்டது. அவன் இப்போது என் மயிர்காட்டில் இருந்து ஒரு கற்றையை தன் பற்களால் கடித்து இழுக்கத் தொடங்கி அவனின் நாக்கு இப்போது என் புண்டைக்குள். எனக்குள் வெதுவெதுப்பாய் சொரசொரவென அவன் நாக்கு மேலும் கீழுமாய் அலைந்து மெல்ல மெல்ல இடுக்கில் நுழைந்து கீழிருந்து மேல் நோக்கி வந்து என் கூதிப்பருப்பை நக்கி தடவியது. நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் என்னை இழந்து கொண்டிருந்தேன். தெரிந்தே நான் கொள்ளை போய்க் கொண்டிருந்தேன். இன்னும் என் பாவாடையை அவன் உயர்த்தி என் இடுப்பில் போட்டு உள்ளே உள்ளே என் அவன் தன் நாக்கால் என்னுள் நெம்ப ஏதும் செய்ய்ச் முடியாதவளாக, செய்ய தோணாதவளாக நான் கிடக்க அவனது கைகள் என் உள் தொடைகளை வருடி இன்னும் என் கால்களை விரிக்க என்னையும் அறியாமல் நான் அவனுக்கு வாகாய் என் புட்டம் உயர்த்தி வழி விட்டேன். இப்போது நுனிப்பற்களால் என் பருப்பை கவ்வி விட்டான் அவன். வலியில் சுத்தமாக தூக்கம் தொலைந்தது. ஆனால் வலியிலும் ஒரு சுகமே இருந்தது. என்னையும் அறியாமல் என் கைகள் அவன் தலையை பற்றின. என் கைகள் அவன் தலையை தொட்ட வினாடி அவன் அனைத்தையும் நிறுத்தினான். ஆனால் அனிச்சையாய் என் கைகள் அவன் தலையை என் தொடையிடுக்கில் அழுத்த என் வாய் தானாய் 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்.அங்கதான். ஆஆ. மெல்லமா. கடிக்காம.....அப்படியே நக்......' பாதியில் நான் நிறுத்தி நாக்கை என் பற்களால் கடித்துக் கொண்டேன் மேலும் ஏதும் பேசாமல் இருக்க. தப்பு தப்பு இது தப்பு என்னுள் எங்கோ ஒரு சைரன் ஊமையாய் ஒலித்து விலகி ஓடும் ரயிலின் கூவும் சப்தமாய் மெல்ல மெல்ல தூரத்தில் தேய்ந்து மறைந்து கொண்டிருந்தது. அவன் தலையை நான் அழுத்த அழுத்த அவன் நாக்கின் வேலை என்னுள் இன்னும் இன்னும் நுழைந்து என்னை கிளர்ச்சியூட்ட என் இடுப்பு தூக்கி தூக்கி கொடுத்து 'ஆஆஆஆஆ.....ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்' அடி முதல் முடி வரை உடல் நடுங்கி ஒழுகினேன். இன்னும் கனவு போல தோண அவன் என் திறந்திருந்த வயிற்றை முத்தமிட்டு என் முலைகளை பற்றி பிசைய தொடங்க அவன் என் மேல் படர நான் அவன் அம்மணமாய் இருப்பதை துடித்து என் இடுப்பில் மோதிய திடமான அவன் துடுப்பின் வாயிலாய் உணர்ந்தேன். 'வேணாம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்' ம்ஹீம். என் மேல் மெல்ல படர்ந்த அவனின் தடித்த சாமான் என் புண்டை பிளவில் உராய, இது ஒரு வேளை கனவு தானோ? பாலமுருகன் சின்ன பயலாச்சே. அவனுக்கா இவ்வளவு பெருசு எனக்கு தோணிற்று. என்னை நானே கனவு கனவு என ஏமாற்றிக் கொள்கிறேனோ. அவனா சின்ன பயல்? காலேஜ் படிக்கும் வயசில் சின்ன பயலென்ன சின்ன பயல்? என் புண்டை பிளவின் மேல் தொடங்கி கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் நழுவி கீழிறங்கி என்னுள் என் பெண்மையினுள் நுழைய தயாராவது எனக்கு தெளிவாய் தெரிந்தது. என் உள் உதடுகளை பிரித்துக் கொண்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் அந்த பள்ளத்தாக்கினுள் அவன் படையெடுத்துக் கொண்டிருந்தான். இப்போது நிறுத்தி விட்டான். என் மாரில் அவன் மார்பு உராய்ந்து என் முலைக்காம்புகள் என் உடைகளுக்குள்ளாக விடைக்கத் தொடங்கின. எங்கள் வயிறுகள் ஒட்டி என் முலைப்பந்துகள் அவன் மார்பு மைதானத்தில் உருண்டு விளையாட என் விரித்த தொடையிடுக்கில் தன் காம பாணத்தை குறி வைத்து னிறுத்தி விட்டு என் காதில் அவன் 'ரத்னம்.....எனக்கு நீங்க வேணும். இனி மேலும் என்னால பொறுக்க முடியாது' என காதோரம் அவன் கிசுகிசுத்தான். இது கட்டாயம் பாலமுருகன் தான். இது தவறு இதை எப்படியாவது தடுக்க வேண்டும் என நினைத்த என் மனம் சட்டென 'வேணாண்டா, இது மட்டும் வேணாம். தப்புடா...நாம ரெண்டு பேரும்......இது...தப்பு ' என என் வாயை அவனுக்கு பதிலாய் முணுமுணுக்க வைத்து விட்டது. ஆனால் என் இடுப்பு முன்னால் துடித்து அவன் கோலை என்னுள் வாங்க தானாய் முயற்சித்தது. அவன் எதையும் கேட்பதாய் இல்லை. என் மனம் வேளிப்படையாய் வேண்டாம் வேண்டாம் என போராடிக் கொண்டிருந்தாலும், உள்ளுக்குள் அப்படியே அவனை இழுத்து அணைத்து சொருகிக் கொள்ள ஆசைப்பட்டது. அவனின் சுன்னி மொட்டு இப்போது மெல்ல மெல்ல என்னுள் சொருகிக் கொண்டிருந்தது. 'ஆஆஆம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்' என முனகினாலும் இன்னும் இடைஇடையே 'வேணாம். இது வேணாம். தப்பு. சொன்னா கேளு' எனவும் முனகியது என் வாய். என் உள்ளப்போராட்டம் என் வார்த்தைகளாய் வெளி வந்து கொண்டிருந்த்து. பாவிப்பயல் முழுதும் உள்ளேயும் போகாமல் வெளியேயும் உருவி ஓடாமல் இது என்ன விளையாட்டு. 'நான் தொட்டது தடவினது நக்கினது எல்லாம் பிடிச்சுசுல்ல உங்களுக்கு, இன்னும் ஏன் வேணாம் வேணாங்கிறீங்க?' அவன் கிசுகிசுத்தான். 'இப்ப கூட ஒண்ணும் கெட்டுப் போகலடா. விட்டுரு. என்னைய விட்டிரு' அவன் என் முலைகாம்பு ஒன்றை என் ஜாக்கெட் பிராவுடன் பிடித்து உருட்டிக் கொண்டே என் உதட்டில் முத்தமிட்டான். அவனை இறுக்கி என்னுடன் அணைத்துக் கொள்ள துடித்த என் கைகள் இரண்டையும் பக்கவாட்டில் கீழே மெத்தையை இறுக்கிப் பிடித்து தடுத்துக் கொண்டிருந்தேன் நான். அவனிடமிருந்து இப்போது எந்த அசைவும் இல்லை. நான் கண்களை நன்றாக திறந்து பார்த்த போது என் முகத்தையே குறு குறுவென பார்த்தபடி என் காலிடுக்கு பிளவில் தன் சாமானின் நுனியை திணித்துக் கொண்டு ஆவலாய் எனது முகபாவத்தை பார்த்து கொண்டிருந்தான் பாலமுருகன். எங்கள் இருவரின் உடலும் துடிக்கத் தொடங்கியிருந்தது. மெல்ல இன்னும் கொஞ்சம் அவன் என்னுள் நுழைந்து ஆதித்தான் என்னை.

'ஓஓஓஓஓஓஓ...ப்ளீஸ். வேணாஆஆஆ' 'அப்பாடியோவ். என்ன டைட்டாயிருக்கு உங்க இது?' என அவன் சொன்னான். என்னது டைட்டில்லடா மடையா. உன்னது தான் அவ்ளோ பெருசா உலக்கை மாதிரி இருக்கு என சொல்லத் தோன்றியது. ஆனால் நான் ஏதும் சொல்லவில்லை. அவன் கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் தனது அழுத்தம் கூட்டிக் கொண்டிருந்தான். 'என்னடா பண்ணுறே......வேணாம் இது' எனக்கே என் வார்த்தைகள் அர்த்தமில்லாது தெரிந்தன. அவன் என் புட்டங்களை பிடித்துக் கொண்டு வாகாய் என்னுள் நுழைந்து கொண்டிருந்தான். இத்தனைக்கும் நடுவில் எனக்குள் இன்னொரு முறை பொங்கியது. இந்த பொங்கலில் நடுக்கிய என் உடலை அவன் இப்போது இறுக்கி அணைத்து நன்றாய் என்னுள் நுழைத்தான். நான் உணர்ச்சிப் பெருக்கில் மூடியிருந்த என் கண்களை திறந்த போது அவன் என்னுள் இருந்து தன் சாமானை வெளியே உருவிக் கொண்டிருந்தான். என்ன அவ்ளோ தானா? அப்பாடி. இந்த போராட்டம் முடிந்து விட்டதா என நான் நினைக்கத் தொடங்கிய அந்த நிமிடம் வேகமாய் முழு வேகமாய் அவன் என்னுள் மீண்டும் நுழைந்ததை உணர்ந்தேன். அவ்வளவு தான் என் உறுதி மனப்போராட்டம் எல்லாம் காற்றில் பறந்தது. என் இடுப்பு துடித்து முன் பாய்ந்து அவன் தடியை எதிர் கொள்வதை என்னால் எவ்விதத்திலும் தடுக்க முடியவில்லை. 'ரத்னம்....ரத்னம்....ஆஆஆ....என்ன டைட்டு? ஆஆங்க்க்க்க்க்க்....ம்ம்ம்ம்ம்ம். கால விரி ரத்னம்' என அவன் உளரியபடி என்னை எகிறி அடித்து பிளந்து கட்டிக் கொண்டிருந்தான். அவந்து தடித்து உருண்டிருந்த இளம் சாமான் என் சாமானின் உட் சுவர்களை உராய்ந்து உராய்ந்து வேதனையும் ஆனந்தமும் தந்து உழன்று கொண்டிருந்தது. என் கைகள் அவனுக்கு பின் புறமாய் சென்று அவனின் குண்டியை பற்றி அவன் மீண்டும் ஒரு முறை எனக்கு வெளியே உருவி விடாமல் தடுத்தது. அவன் அதையும் மீறி பலமாய் பின்னால் இழுக்க அவன் குண்டி சதைகள் அந்த போராட்டத்தில் அதிர்ந்தாடின. 'பெரிம்ம்மாஆ' என்றான். ஆனால் என்னால் 'ஹாங்க்க்க்க்' என முனகத் தான் முடிந்தது. மீண்டும் அவன் முன்னால் வந்து என்னை கிழித்துக் கொண்டு என்னுள் பாய்ந்தது. அவன் உருவி உருவி அடிக்க நான் தூக்கி தூக்கி கொடுத்து என்னுள் முழுமையாய் அவனை ஏற்றேன். முதலில் ஆட்டம் கண்டு ஆடிப் போய் உணர்ச்சிக்குவியலாய் இருந்த நான் இப்போது கொஞ்சம் நிதானமாய் அவனை கையாளத் துவங்கியிருந்தேன். 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.போடுடா. நல்லா இடி' எனக்கே ஆச்சர்யமாய் இருந்தது. இது நாள் வரை என்னை என் வீட்டுக்காரர் போட்ட போதும் சரி கனகராசு போட்ட போதும் சரி என்ன தான் அவர்களின் சாமான் என்னதை குத்திக் கிழித்தாலும் இருவருமே தங்கள் கையால் தான் என் பருப்பை பிடித்து நசுக்கி சுகப்படுத்த வேண்டும். ஆனால் என் வாழ்வி முதன் முதலாய் கை தொடாமல் முழுதுமாய் தன் பெருத்து உருண்ட சாமானால் என் பிளவை குத்தியும் அதே நேரம் என் பருப்பில் உராய்ந்தும் இன்பம் தந்த ஒரே தடி இவனது தான். அதுவும் ரெண்டு பிள்ளைகள் பெற்று பல ஓழ் வாங்கி விரிந்திருந்த என் பிளவு முழுதும் நிறைக்கும் அவனது சாமானின் தடிமன் குறித்து எனக்கு ஆச்சர்யமாயே இருந்தது. நான் ஆனந்தத்தில் அப்படியே அவன் முகத்தை என் நாக்கால் நக்கத் தொடங்கி அவனின் பின் புறம் பிடித்திழுத்து இன்னும் இன்னும் என என்னுள் திணிக்க முயற்சித்தேன். சற்றே நேரத்தில் எனக்குள் இருந்த அவனின் சாமான் துடிக்கத் தொடங்கி விந்து பொழிந்தது. என் கால்களால் அவனை இறுக்கி பிடித்து அமுக்கிக் கொண்டேன். முற்றும்.

No comments:

Post a Comment