Thursday 20 June 2013

அனிதா


எல்லோருக்கும் வணக்கம். என் பெயர் ஆனந்த. நான் ஒரு தனியார் கம்பனியில் வேலை பார்க்கிறேன். நிறைய சம்பலம். எனக்கு வயது 28 ஆகுது. எனக்கு இன்னும் கல்யாணம் ஆக இல்லை. அதனால் எனக்கு காமம் பல முறை உச்சியில் நிற்க்கும். எதாவது ஒரு பெண்ணை பார்த்து மயங்குவது உண்டு. அந்த பெண்ணை நினைத்து கையடித்து மகிழ்வதும் உண்டு. இந்த கதையில் நான் சொல்ல் இருப்பது ஒரு உன்மை சம்பவம். என் வாழ்வில் நடந்த ஒரு சம்பவம் இது. இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்த ஒரு விஷயம் உங்களிடம் பகிர்ந்துக் கொள்ள போறேன்.....

எனக்கு நண்பர்கள் அதிகம் உண்டு. ஆனால் மிகவும் நெருக்கமான எனது பள்ளிக் கூட நண்பர்கள் தான் எனக்கு பிடிக்கும். நாங்கள் மொத்தம் நாலு பேர். மாலை நேரங்களில் ஒரு பொது இடத்தில் சந்தித்து பேசி நேரத்தை கழிப்போம். விடுமுறை நாட்களில் மட்டும் தான் சந்திக்க முடியும். நான் தம் மற்றும் குடி பழக்கம் இல்லாதவன். எங்கள் செட் இல் எந்த கெட்ட பழக்கமும் இல்லாத ஒரு நபரா நான் விலங்கினேன். மற்றவர்கள் எல்லாரும் அடிக்கடி பார்ட்டி என்று சொல்லி குடிக்க என்னை கூப்பிடுவார்கள். நானும் சும்மா போய் உட்கார்ந்திருப்பேன். இம்முறை பார்ட்டி அல்லது டூர் போகலாம் என்று அனைவரும் முடிவு செய்தார்கள். நானும் செரி என்றேன். நாங்கள் வேலூரில் வசித்து வருகிறோம். எங்கே போகலாம் என்று யோசித்த போது பங்களூர் போகலாம் என்று ஒருவன் கூற, அங்கேயே செல்லலாம் என்று அனைவரும் முடிவு செய்தார்கள். நாங்க நாலு பேர் ல ஒருவனுக்கு மட்டும் கல்யாணம் ஆகி விட்டது. அவன் பெயர் சந்தோஷ். சந்தோஷுக்கு நடந்த கல்யாணம் ஒரு காதல் கல்யாணம். அவள் பெயர் அனிதா. அனிதா சந்தோஷ் இருவரும் லவ் பன்னும் சமயத்தில் நான் தான் அவர்களுக்கு உதவி செய்வேன். அதனால் அனிதா எனக்கு மிகவும் நெருக்கமாகி என் நெருங்கிய தோழியாக மாறீ விட்டாள். அவளும் நானும் பல முறை வெளியே சென்றிருக்கிறோம். அவள் எல்லார் ஓடவும் சகஜமா பழகுவா. எந்த விட தயக்கமும் இல்லாமல் ஆண் பெண் என்று இருவரோடவும் சகஜமா நெருங்குவா. எனக்கு அது பிடிக்கும். அவ என்னுடன் பைக்கில் வரும் போது அல்லது என் கையை பிடித்ஹ்டு நடக்கும் போது எனக்கு எந்த ஒரு காம உணர்வுகளும் தோன்ற வில்லை. ஆனால் எனக்கு தோன்றியது. எப்போது தெரியுமா?. இந்த டூரில் தான். ஆம். அவளும் இந்த டூரில் எங்களோடு வந்தாள். ஒரு காரில் நாங்கள் எல்லாரும் பயணம் செய்தோம். அவள் மாடர்ன் உடைகளை அனிவது உண்டு. புடவையில் அவ்வளவாக வருவது இல்லை. அவளை பற்றி நான் சொல்லியே ஆகனும். அவ சம்ம கலர். சம்ம ஷேப். அவ கிட்டதக்க நடிகை அசின் போல இருப்பா. அவள் மேனியை பார்த்து கண் வைக்காதவங்க யாரும் இல்லை. அவ சந்தோஷை லவ் பன்னும் முன்னறே ஒருத்தரை லவ் பன்னிருக்கா. அது சந்தோஷுக்கும் தெரியும். ஆனா அவ குணம் நல்ல குணம். இதுவரை அவ சந்தோஷுக்கு மட்டும் தான் தன் உடலை காட்டியிருக்கிறா. அவ ஒரு சூப்பர் ஃபிகர். அவளை இவன் கட்டியதில் எனக்கு ஒரு பக்கம் சந்தோஷம் என்றாலும் மறுப் பக்கம் வருத்தம் தான். ஏன் என்றால் சந்தோஷ் நிறைய குடிப்பான்.. அவன் வாரம் மூன்று அல்லது நாலு முறையாவது குடிப்பான். அவன் ஒரு கால் செண்டரில் வேலை புரிவதாலோ என்னமோ அவன் இப்படி மாறி விட்டான். அனிதாவுக்கு அது மட்டும் பிடிக்காது. இருந்தாலும் அவ அட்ஜஸ்ட் செய்து அவனுடன் இருக்கிறா. எங்கள் பயணம் நன்றாகவே இருந்தது. நாங்கள் பங்களூர் வந்து சேர்ந்தோம்...ஒரு நல்ல தங்கும் விடுதியில் எங்கள் காரினை பார்க் செய்து உள்ளே சென்றோம். எங்களுக்கு ஒரு ரூம், சந்தோஷ் அனிதாவுக்கு இன்னொரு ரூமுமாக இருந்தோம். நாங்கள் காலை பொறப்பட்டு இரவில் வந்தடைந்தோம் என்பதால் எல்லோரும் குளித்து புத்துணர்ச்சி ஆகி சாப்பிட்டு தூங்கலாம் என்று நினைத்தோம். அனிதா எங்க செட் பசங்க கூட அவ்வளவா நெருங்க மாட்டா. என்னை தவிர. எனக்கு அது ஒரு வகையான இன்பம் தந்தது. நாங்கள் சப்ப்பிட்டு முடித்தவுடன் எல்லோரும் கொஞ்சம் சரக்கு அடிக்க முடிவு செய்தார்கள். அவர்கள் முடிக்கும் வரை நானும் அனிதாவும் வெளியே சுற்றி பார்க்க சென்றோம்.. சந்தோஷ் நாங்கள் இருவரும் இப்படி பழகுவதில் எந்த விட ஆச்யேமனமும் சொன்னதில்லை. அவனுக்கு நாங்கள் இருவரும் ஒரு நல்ல ஃப்ரண்ட் என்ற எண்ணம் தான் இருக்கு. நாங்களும் எங்கள் வரம்பு மீறி பழகியது இல்லை. அன்று இரவு அப்படியே போனது. எல்லோரும் தூங்கிவிட்டு காலி எழுந்து எல்லா வேலையையும் முடித்து உணவு உண்ண கீழே சென்றோம். பங்களூர் நல்ல ஒரு குளிரான இடம். மாலை நேரத்தில் அது நன்றாக தெரியும். நாங்கள் உணவு உண்ட பிறகு வெளியே சுற்றி பார்க்க சென்றோம்......அங்குள்ள பெண்களை பார்க்க என் இரு கண்கள் போதாது போல... எல்லோரும் சம்ம கட்டை.......பங்களூர் ஒரு அழகிய நகரம். அங்கு பல ஷாப்பிங்க் மால்கள் உள்ளன. பலவற்றிலும் ஏறி பார்த்து விட்டு, மாலை ஆனது. அதன் பின் இரவில் ஒரு மலை ஏறி காலை சூரியனை பார்ப்போம் என்று முடிவு எடுத்து சென்றோம். காரில் எல்லோரும் கேளியும் கிண்டலுமாக ஒருவரை ஒருவர் கலாய்த்துக் கொண்டிருந்தோம். நாங்கள் இரவு உணவை உண்டோம். அவங்க எல்லோரும் கையில் ஒரு சரக்கு பாட்டிலை எடுத்தனர். காரில் உட்கார்ந்து பீர் அடித்தார்கள். நான் அவர்களை பார்த்து உட்கார்ந்திருந்தேன். அனிதாவையும் பார்த்தேன். அவள் என்னமோ தனிமையா இருக்கிற மாதிரி ஃபீல் பண்றா போல. நான் எதுவும் கேட்டுக்கவில்லை. நாங்கள் ஏற இருக்கும் மலையை வந்து அடைந்தோம். மலை கொஞ்சம் உயரம். இரு மலைகளுக்கு நடுவே சூரியன் எழும்புவதை பார்க்க தான் நாங்கள் வந்திருக்கோம். எங்களோட சேர்ந்து வேறு சில் பேரும் மலை ஏற தொடங்கினார்கள். அன்று தான் தெரிந்தது மலை ஏறுவது அவ்வளவு சுலபம் இல்லை. நமக்கே இப்படி என்றால் அவளுக்கு எவ்வளவு கஷ்த்தமா இருக்கும். இந்த சிந்தனையில் மலை ஏறினேன். பாதி தூரம் வந்த போது எல்லோரும் சோர்வு அடைந்து உட்கார்ந்தார்கள். நானும் தான். கையில் இருந்த தண்ணீரை நாங்கள் அருந்தினோம். வேர்த்துக் கொண்டிருந்தது. நாங்கள் கையில் தண்ணீரையும், சரக்கையும், டார்ஸ் லைட் தவிர எதுவும் எடுக்க வில்லை. மலை ஏற ஏற சோர்வு அதிகம் ஆனது. ஆனால் மலை மேல் இருந்து அவங்க ஊரை பார்க்கும் போது என் சோர்வை மறந்து ரசித்தேன். அவ்வளவு அழகு. நிலா வெளிச்சத்தில் எங்களது டார்ச் லைட் எரிந்துக் கொண்டிருப்பதை பார்க்க நல்லா இருந்தது. நாங்கள் மலையின் உச்சிக்கு கொஞ்சம் கீழே வந்தடைந்தோம். சரியாக மூன்று மணி நேரம் நடந்தோம். நடு இரவில் அந்த மலையில் தனியாக உட்கார பயமா தான் இருக்கும். கூட நண்பர்கள் இருப்பதால் அந்த கவலை இல்லை. அவங்க சோர்வை போக்க மீண்டும் சரக்கை எடுத்து அடிக்க ஆரம்பிட்டார்கள். கூட சைட் டிஷ் இருந்ததை மட்டும் நான் சாப்பிட்டேன். அவர்கள் முழு மட்டை ஆகி விட்டார்கள். தூக்க கலக்கம் ஒரு பக்கம் எல்லார் கண்களையும் வாட்டியது. எல்லோரும் தூங்க தொடங்கினார்கள். நானும் அனிதாவும் தவிர. எங்கள் இருவருக்கும் தூக்கம் வர வில்லை. ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். சில நேரம் மௌனத்திற்க்கு பிறகு நான் அவளிடம் "வாயேன் அப்படி இப்படி போய் பார்ப்போம்" என்று. அவளும் செரி என்றாள். நாங்கள் இருவரும் கொஞ்சம் மேலே ஏற ஆரம்பிட்டோம். மற்ற ஆட்களும் கீழே தங்கி விட்டர்கள். எல்லோரும் விடிய காலை எழுந்து மீதி பயனத்தை தொடங்க உள்ளார்கள். அது ஒரு பதினைந்து நிமிட பயனம் தான். யாரும் மலை உச்சியில் படுக்கவில்லை. நாங்கள் ஒரு ஐந்து நிமிட நடந்த பின் ஒரு பாறை பார்த்தோம். அதில் உட்கார்ந்தப்படி பேசினோம். அவள் வாழ்க்கையை பற்றி அப்புறம் அவள் என்னிடம் எல்லாவறையும் பகிர்ந்து, அவ மனம் லேசானது போல இருந்தது. அது வரை காற்று மெல்லியதாக வீசியது. திடீர் என்று காற்று பலமா வீச தொடங்கியது. ஏன் என்று இருவருக்கும் புரியவில்லை. அவள் ஒரு ஜீன்ஸ் மற்றும் டாப் அனிந்திருந்தாள். அந்த காற்று குளிர் காற்று வேர. ஒரு ஐந்து நிமிஷத்திற்க்கு மேலே எங்களால் தாக்கு பிடிக்க முடியல. உடனே அந்த பாறையில் மறைந்துக் கொண்டோம். ஆனாலும் அந்த காற்றின் தாக்கும் இன்னும் இருந்தது. கீழே அவங்க எல்லோரும் என்ன செய்ராங்க என்று தெரியவில்லை.

யார் வந்தாலும் அவங்க வரும் வழியில் டார்ச் அடிப்பதால் நாங்கள் சுதானிச்சு கொள்வோம். இருவரும் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து, இரு கைகளை எங்கள் நெஞ்சோடு கட்டி அனைத்தோம். அப்போது தான் நான் அவளுடைய மார்பின் பிரிவினை பார்க்கிறேன். அவ நல்ல கலர். அப்படி இருக்க அவள் மார்புகள் இன்னும் கலரா தான் இருக்கும். ஆம் ஒரு வெள்ளை பப்பாளி பழம் போல இருக்கு. கொஞ்சம் வெளியே தெரிய அந்த குளிரில் என் பூல் நட்டுக்கிட்டு நின்றது. இது தான் முதல் முறை நான் அவள் முலையை பார்த்து ரசிக்கிறேன். அவள் முலையின் வடிவம் இன்னும் என் பூலை தூக்க செய்கிறது. அவள் அந்த பக்கம் இந்த பக்கம் பார்த்து என்ன செய்ய போகிறாள் என்று தெரியவில்லை. அதுவரை என் நெஞ்சை தழுவிய கைகள் இப்போ என் பூலின் அருகே சென்றது. என் கைகளை வைத்து நான் என் பூலை மறைத்தேன். அது நட்டுக்கிட்டு நிற்க்கிறதை அவ பார்த்தா அசிங்கமாயிடும் என்று நினைத்தேன். அவ திடீர் என்று என் கையை பற்றிக் கொண்டாள். அவள் தலையை என் தோள் மேல் சாய்த்து, என் கையை நன்றாக இருக்கி பிடித்தாள். நான் /"என்ன டா குளிருதா" என்று கேட்டேன். அவ ஆமாம். அதனால தான் நான் உன் கையை பிடித்திருக்கிறேன் என்றாள். அவள் அப்படி பிடிக்கும் போது, அவள் முலையில் என் கை லேசாக உராசியது.அவள் என் கையை இருக்க பிடித்து உட்கார்ந்திருந்தாள் அப்போ என் கை முட்டி அவ முலையில் உராசியது. ஒரு சாஃப்ட்டான பஞ்சியை தடவியது போல எனக்கு இருந்தது. என் பூலை என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியல. அது நட்டுக்கிட்டு நிற்ப்பதை அவ பார்த்து விடுவாலோ என்ற பயம் எனக்குல்லே இருந்தது. ஆனா அந்த பயம் ஒரே நிமிடத்தில் மாறியது. எப்படி தெரியுமா?. அவ என் கை விரல்களோடு இருக்க பிடித்து என்னை பார்த்தா. அவ இன்னொரு கை என் நெஞ்சின் அருகே வந்தது. நான் அந்த குளிர் காற்றில் கொஞ்சம் வேர்க்க தொடங்கினேன். அவ விழியும் அந்த நிலா வெளிச்சமும் என்னை ஏதோ செய்தது. அவ அருகே என் முகம் நெருங்கியது. அவ அழகிய உதடுகளில் உள்ள சாயத்தை என் வாயால் சப்பி எடுக்கனும் போல இருந்தது. அவ உதடுகளை நோக்கி நான் நகர்ந்தேன். அவ என் சர்ட் பட்டன் ஒன்றை கழற்றினாள். நான் அவ உதடுகளை மெல்ல சப்பினேன். ஆ ஆ என்ன ருசியா இருந்தது. சப்ப சப்ப என் ஆசை கொறைய வில்லை. அவ கைகளை என் நெஞ்சில் வைத்து தடவ தொடங்க, நான் அவ உதடுகளை சப்பி எடுக்க, எங்கள் காமம் இன்னும் பொங்கியது. அவ முடுகை தடவி பின் அவ முலையின் வெளிப்புறம் தடவிக் கொண்டே முத்தம் இட்டேன். என் வாழ்வில் நான் எந்த பெண்ணையும் தொட்டதில்லை. எனக்கு உடல் முழுக்கு என்னமோ மாத்ரி இருந்தது. சொல்ல வார்த்தைகளே இல்லை. அப்படி ஒரு காம உணர்ச்சி. அவ கண்களை மூடி மூடி திறந்தாள். ஆனா நான் அவள் கண்களை விடாமல் பார்த்திருந்தேன். அவ முக பாவனைகள் கூட. சட்டென்று அவ விலகினாள். நான் ஷாக் ஆனேன். அவளும் நானும் செய்யறது தப்பு என்று தெரியும். ஆனா ஏதோ ஒன்று எங்களை நெருங்க சொல்கிறது. இது தான் காமத்தின் வலையா. அவ எழுந்து நின்றா. போச்சு தா கைக்கு எட்னது வாய்கு எட்டல நு நினைச்ச போது அவ என் கால்களின் இடையே வந்து உட்கார்ந்தா. நான் ஷூவை கழற்றினேன். அவள் மேல் கால்களை போட்டு அவளை பின்னால் இருந்து கட்டி அனைத்து அவள் குளிர்வதை தவிர்த்தேன். அவ வயிற்றில் தடவிக் கொண்டு அவ கழுத்தில் முத்தமிட்டு கொண்டிருந்தேன். அது அவளுக்கு ரொம்பவும் பிடித்திருந்தது. அவ கூந்தல் வாசனையில் நான் மூழ்கி விட்டேன். அவ மெல்லிய தொப்பையை நான் தழுவிக் கொண்டிருந்தேன். அவ முடுகில் என் தடிசான பூல் தடவிக் கொண்டிருந்தது. அதை அவள் உணர்ந்தாள். இருவரும் கொஞ்ச நேரம் சூடேற்றி கொண்டோம். நல்ல வேலை ஒரே ஒரு பாதை தான் உள்ளது மேலே வர. அதுவும் எல்லோரும் மட்டை என்பதால் யாரும் எங்களை தேட மாட்டார்கள். அவ முலைகளை முதல் முறையா இரு கைகளால் பிசைந்தேன். ஆ ஆ சம்ம சாஃப்ட். எதிர் பார்க்காத அளவிற்க்கு சாஃப்ட்டா இருக்கு. என் பூலில் இருந்து கஞ்சி வெளி வந்ததை நான் உணர்ந்தேன். அது என் ஜெட்டியை ஈரமாக்கியது. இருந்தாலும் என் பூல் நல்ல கிக்கு உடன் நீண்ட பூல் போல நட்டுக்கிட்டு தடவியது. அவள் கைகள் என் கைகளோடு அவள் மார்புகளை அழுத்தி பிசைந்தது. நான் அவள் மார்பு ப்ராவில் இருந்து துள்ளி துள்ளி வெளியே வருவதை பார்த்து இன்னும் சூடானேன். அவ முலை காம்புகளை பார்க்க ஆவலுடன் இருக்கிறேன். அவ முலைகளையும் துனிக்கு உள்ளே தொட்டு பார்க்க ஆசையா இருக்கு. உடனே என் கையை அவள் டாப் உள்ளே விட்டு, அவ ப்ராவின் வெளியே தெரிந்த மார்புகளை தடவி என் கை விரல்களை உள்ளே விட்டேன். ஹ்ம்ம்ம் ஆ .. ஆ,.... ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ வேகமாக அழுத்த தொடங்கினேன். அவ உதடுகளை கடித்து ஹ்ம்ம்ம் ஆ ஆ இன்னும் வேகமாக கசக்கு என்றாள். நானும் அழுத்தி பிசைந்தேன். அவ முடுகில் சாய்ந்துக் கொண்டு அவ முலைகளை நன்றாக கசக்கினேன். அவ வலியால் துடித்தாள். என்னால் அவ முலைகளை முழு நிர்வாணமாக பார்க்க வேண்டும் என்று நினைத்து அவ ப்ராவின் ஹூக்குகளை நீக்கினேன். அவ ப்ராவை கழற்றினேன்.... அவள் முலையை டாப் இல் இருந்து வெளியே எடுத்து பார்த்தேன். அவ முலையின் சைஸ் கிட்ட தக்க 36 அல்லது 38 இருக்கும். நல்லா பெருசா இருக்கு. அவ முலை காம்புகள் நல்ல மெல்லிய காவி நிறம். அதுவும் பெருசா ரவுண்டா இருக்கு. முனை நல்ல என் சுண்டு விரலுக்கும் கொஞ்சம் கம்மியா நீட்டிக் கிட்டு நிற்க்கு. அதை என் விரல்களால் தடவி பார்த்து ரசித்தேன். அவ வெட்கத்தில் என்னை கட்டி கொண்டாள். அவ கழுத்தில் மீண்டும் முத்தமிட்டு அவளை சூடேற்றினேன். அவ காதொரத்தில் நக்கினேன். குளிர் காற்று அடிப்பது நின்று விட்டது. அவளை அப்படியே படுக்க வைத்தேன். அவள் மேல் நானும் படுத்து அவ முகத்தில் முழுவதும் முத்தமிட்டு அவ முலையின் மேல் படுத்தேன்.நான் அவ மேல் படுத்து என் உடலை அவ மேல் தழுவினேன். எனக்கு தெரியும் அவ கீழே படுக்க கஷ்த்தப்பட்றா நு. அவ முலையை வெளியே எடுத்து சப்ப தொடங்கினேன். அவ முலைகள் அந்த நிலா வெளிச்சத்தில் பார்க்க அற்புதமா இருந்தது. அவ முலை காம்புகள் நல்ல மெல்லிய காவி நிறத்தில் இருக்கு. அதை மெடுவாக சப்பினேன். வெள்ளை மார்பு அறை வாசி என் வாயின் உள்ளே போய்த்து போய்த்து வந்தது. இன்னொரு பக்கத்து முலையை என் கைகளால் நன்றாக அமுக்கி பிசைந்து தள்ளினேன். அவ முக நெளிவுகளை பார்க்கனுமே. ஆ ஆ. என் முடுகில் அவ விரல்கள் கீரின. கைகள் மேலும் கீழுமாக சென்று கொண்டிருந்தது. என் தலை முடியில் விரல்களை விட்டு அழுத்தி பிடித்தாள். அவ கைகள் என் மேல் ஓடிக் கொண்டிருந்தது. என் ஃபாண்ட்டின் மேலும் ஃபாண்ட்டின் உள்ளேயும் சென்று என் சூத்தை அழுத்தியது. அவ முலைகளை நான் நங்கு பார்த்து ரசித்து சப்பினேன். நன்றாக ருசித்தேன். அவ முலை காம்புகளில் என் நாக்கால் நக்கி நக்கி எடுத்தேன். என் பல்லால் கடித்து இழுத்து ரசித்தேன்.. அவ மேனி ரொம்ப சூடானது. அவ தொடையையும், இடுப்பையும் தடவிக் கொண்டே அவ முலைகளை சப்பினேன். ரொம்ப நேரம் அவ முலைகளையும், உதடுகளையும் சப்பிய பின், அவ வயிற்றில் முத்தமிட்டு அவ ஃபாண்ட்டின் ஜிப்பை கழறினேன். அவ அணிந்திருந்த பாண்ட்டி என் கண்களுக்கு தெரிந்தது. மெடுவாக அவ பாண்ட்டியை கீழே இறக்கினேன். அவ இடுப்பு மெடுவாக தூக்கியது. வின்னை பார்த்து கிடக்கும் அவளுக்கு இப்போ சுகம் இன்னும் அதிகம் ஆக போகுது. அவ புண்டையின் முடிகள் கொஞ்சம் தெரிய தொடங்கின. என் உதடுகளால் அவ புண்டையின் முடியில் உராசி முத்தமிட்டு கொஞ்ச நேரம் அங்கேயே தடவினேன் என் உதடுகளால். அவ ஹ்ம்ம்ம் வேண்டாம் என்று சொல்லி என் தலையை அழுத்தி அவ புண்டையில் தடவினாள். அவ தனது கட்டுப்பாட்டினை முழுவதுமாக இழந்து விட்டாள். நான் அவளை இப்போ ஓத்தா கூட ஒன்னும் சொல்ல மாட்டா. ஆனா எனக்கு அவளை இப்படி ஒரு சூழ் நிலையில் ஓக்க பிடிக்கவில்லை. அவ என்னிடம் இன்னும் ஏதாச்சும் பன்னுடா என்று காம இன்பத்தில் சொல்ல கேட்டேன். அவ பாண்ட்டியின் உள்ளே கையை விட்டு அவ புண்டையை தடவினேன். அவ ஹ்ம்ம்ம் ஆ ஆ இன்னும் உள்ளே வை டா என்றாள். நானும் என் விரல்களை அவ புண்டையின் ஓட்டையில் தடவினேன். அவ புண்டை ஈரமாக தொடங்கியது. அவளுக்கு மூட் அதிகரித்தது. அவ கால்களை அப்படி இப்படியுமாக ஆட செய்தாள். அவ புண்டை நல்ல சாஃப்ட். அந்த சதைகளை தொடும் போது எனக்குல்லே இருந்த காமம் உச்சிக்கு போனது என்று சொல்லலாம். அவ புண்டையின் உள்ளே விரல்களை விட்டு நன்றாக ஆட்டினேன். அவ ரொம்பவும் ரசித்தா. பின் அவளை எழுந்திருக்க சொன்னேன். அவளும் எழுந்து உட்கார்ந்தாள். அவ டாப்பினை கழற்றி மேலாடை இன்றி அவளை உட்கார வைத்தேன்.

அவ முலைகளை நன்றாக எனக்கு காட்சி அளித்தது. அவளிடம் என் பூல் நீ பார்க்க வேண்டுமா என்று கேட்டேன். அவ முகத்தில் ஒரு அளவில்லா சந்தோஷத்தை நான் பார்த்தேன். ஆமாம் என்றாள். அவ கைகளை பிடித்தேன். என் தம்பி அதாவது என் பூல் அருகே அவ கைகளை மெடுவாக கொண்டு வந்தேன். அவ கண்கள் என் பூலை நோக்கி தான் இருக்கு. என் ஃபாண்ட்டின் மேல் கை வைத்தேன். அவ கைகள் என் பூலை தொட்டது. நல்ல தூக்கி நிற்க்கும் என் பூலை அவ தொட்டு பார்த்தாள். நல்ல பெருசா கட்டையா இருக்கு என்றாள். பார்க்கனும் என்று துடி துடித்தாள். என் கண் இமைகளை அசைத்து சரி என்றேன். அவளும் என் ஃபாண்ட்டின் ஜிப்பை மெடுவாக திறந்தாள். என்ன உன் ஜெட்டி ஈரமா இருக்கு. என் செக்ஸியான மேனியை பார்த்து கஞ்சி வெளியேறிச்சா என்று கேளியும் கிண்டலுமா கேட்டா. ஆமாம் பின்ன இந்த மேனியை பார்த்து யாருக்கு தான் கிக்கு வராது. எனக்கு கட்டுப்படுத்த முடியாமல போனது. இந்த கஞ்சியை நான் உன் கூடியில் செலுத்த வேண்டும் என்றேன். அவ சிரித்துக் கொண்டு என் பூலை ஜெட்டியில் இருந்து வெளியே எடுத்து பார்த்தா. ஹ்ம்ம்ம் நல்ல நீலமா இருக்கு டா என்று சொல்லி அதை தடவினாள். அவ கைகள் என் பூலின் மேல் பட்ட உடன் ஜிவ்வுனு ஏறியது. என் ஃபாண்ட்டை முழுவதுமாக அவுத்து போட்டேன். என் ஜெட்டியையும் கழற்றி முழு நிர்வாணமா அவ முன்னாடி நின்றேன். அவ மண்டியிட்டு என் பூலை பிடித்து முத்தம் கொடுத்தாள். பின் அவ என் பூலின் மேல் தோலை நல்லா உள்ளே தள்ளி என் பூலின் முனையில் அதாவது என் பூலின் முனை மொட்டு பார்த்து ரசித்தாள்.பின் அவள் மெடுவாக ஆட்டினாள். அவ வாய் வைத்து மெடுவாக சப்பினாள். முழுமையா சப்பவில்லை. முதலில் கொஞ்சம். அப்புறம் இன்னும் கொஞ்சம் உள்ளே. அப்படி சப்பி சப்பி என்னை மூட் ஏற்றினாள். என் சூத்தையும், இடுப்பையும் தடவி ரசித்தாள். கொஞ்ச நேரம் ஊம்பிய பின் அவ என் கொட்டையில் வாய் வைத்து கவ்வினாள். அவள் என் பூலை ரசித்து ருசித்தாள் என்றே சொல்லலாம். அவள் முலைகள் குலுங்கின. அதை பார்த்து நான் இன்னும் மூட் ஆனேன். என் பூலில் இருந்து கஞ்சி வெளியேறியது. அதாவது விந்தனுக்கல் வெளியேறியது. அவள் வாயிலும் முகத்திலும் பாய்ந்து சென்று விழுந்தது. அவ அதை நக்கினாள். பின் அவள் உதடுகளை நான் மீண்டும் சப்ப் தொடங்கினேன். அவள் என்னை நன்றாக கட்டி அனைத்தாள். அவ மார்புகள் என் நெஞ்சோடு சாய்ந்த போது எனக்குல்லே வந்த இன்பம் இருக்கே ஆ ஆ. இந்த உலகத்தையே மறந்து போய் நின்றேன். அவள் சூத்தை தடவினேன். அவளை முழு நிர்வாணமாக பார்க்காததில் கொஞ்சம் வருத்தமா இருக்கு. ஆனால் கூடிய சீக்கிரம் அவளை நான் ஓத்து ரசிக்கலாம் என்று என் எண்ணங்கள் சொல்லியது. இருவரும் கட்டி பிடித்து அந்த மலை உச்சியின் அருகே முத்தங்கள் பறிமாறினோம். காலை நாலு மணி ஆனது. எங்க தூக்கம் போனது. இருவரும் உடைகளை அணிய தொடங்கினோம். முதலில் அவ என் ஆடைகளை எனக்கு போட்டு விட்டா. என் ஃபாண்ட்டை போடும் முன்னே, என் பூலை ஜெட்டியில் இருந்து எடுத்து தடவி மீண்டும் முத்தம் தந்தாள். கொஞ்ச நேரம் தூங்கிய என் பூல் மீண்டும் எழுந்தது அவ முத்ததாள். பின் என் ஃபாண்ட்டை போட்டு விட்டாள். நானும் அவ ப்ராவும் டாப்பும் அணிய செய்தேன். அவ முலைகளை பிடித்து அமுக்கி கொண்டே இருந்தேன். முலை காம்புகளில் என் எச்சிலை வைத்து நக்கினேன். முத்தங்களையும் கொடுத்து விட்டு அவ ப்ராவை அணிய செய்தேன். அவ முகத்தை நான் சோகமாக பார்த்த போது, அவ என்னிடம், நீ கவலைப்படாதே, கூடிய சீக்கிரம் நாம இருவரும் இனைவோம் செக்ஸ் இல் என்று கூறி என்னை உற்ச்சாகம் படுத்தினாள். கெழே இறங்கும் வரை அவள் டாப் உடையில் உள்ளே கை விட்டு முலையை நன்றாக அமுக்கு கொண்டிருந்தேன். நாங்கள் இருவரும் வந்து சேரும் இடம் வரும் போது கொஞ்சம் தூரமாக நடந்தோம். அப்போது தான் யாருக்கும் சந்தேகம் வராது. அவ என்னிடம் இப்படி எல்லாம் நடந்திருக்கு என்று யார் கிட்டையும் சொல்ல் கூடாது என்று சத்யம் வாங்கினாள். நானும் சரி என்று சொல்லினேன். நாங்கள் இருவரும் அந்த இடத்தை வந்து அடைந்தோம். எல்லோரும் நல்ல தூக்கம். விடியற் காலை 4.45 ஆகுது. நாங்க குளிர் பாகங்களை அருந்தினோம். பின் எல்லோரையும் எழுப்பி விட்டு ரெடியாக சொன்னோம். எல்லோரும் எழுந்து ரெடியாகி மேலே ஏறினோம். பத்து நிமிடங்களுக்கு பின் மலையின் உச்சியில் வந்து அடைந்தோம். காலை நேர சூரியனை மலைகளின் நடுவே பார்க்க அற்ப்புதமா இருந்தது. அதை பார்த்து ரசித்து அப்புறம் புகைப்படங்களை எடுத்து கொண்டோம். நானும் அவளும் ஒருத்தரை ஒருத்தர் அடிக்கடி பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். இருவருக்கும் ஒரே ஒரு விஷயம் தான் ஓடிக் கொண்டிருக்கு. நாங்கள் இருவரும் மீண்டும் நெருக்கமா எப்ப இருப்போம் என்று. கொஞ்ச நேரம் ஆனதும் சூரியன் ஓட வெயில் எங்களை கொலுத்த ஆரம்பிட்டது. நாங்கள் மலையில் இருந்து கீழே இறங்கினோம். எனக்கோ பயங்கர பசி. அவளை நான் ஓத்து முடித்தது போல இருந்தது நேற்று இரவு. அதனால எனக்கு பசி அதிகம் ஆனது. கீழே வேகமாக இறங்கினோம். பின் காரில் வந்து உட்கார்ந்து ஒரு சின்ன தூக்கத்தை போட்டேன். அவளும் தூங்கினாள். ஒரு மணீ நேரம் ஆனது எங்கள் ஹோட்டலில் வந்தடைய. நாங்கள் எல்லோரும் குளித்த பின் காலை உணவினை உண்டு மகிழ்ந்து, அன்று மதியம் வீடு திரும்பினோம். அந்த நாள் வந்து என் வாழ்வில் மறக்க முடியாத நாள். அவளை இன்னைக்கும் அந்த இடத்தில் நினைக்கிறேன். அதன் பின் நானும் அவளும் பல முறை தனியாக சந்திட்டோம். ஒரு நாள் ஒரு ரிசார்ட் ல ரூம் புக் செய்து நானும் அவளும் தங்குனோம். அன்று தான் நான் அவளை முழு நிர்வாணமா பார்த்து ரசித்தேன். அவள் முன்ப் புறமும் பின்ப் புறமும் பார்க்க சூப்பரா இருந்தது. அவ புண்டையில் முடிகள் நன்றாக வளர்ந்திருந்தது. அவ முலைகளை பார்த்த உடன் அதை என் கைகளால் பிசைந்து தள்ளினேன். அவ முலைகளை நன்றாக சப்பி பின் அவ புண்டையின் மேல் என் உதடுகள் சென்றது. அவ புண்டையின் மேல் முத்தமிட்டு, அவ தொடையின் உள் பாகத்திலும், கால்களிலும் முத்தமிட்டு அவளை சூடேற்றி ரசித்தேன். அவ கால்களை விர்த்து அவ புண்டையின் ஓட்டையை பார்த்தேன். செக்க செவேழ் என்று அவ புண்டையின் ஓட்டை இருந்தது. அதில் என் நாக்கால் நக்கினேன். மெல்ல மெல்ல அவ காம உருப்பினை நக்கினேன். பின் விரல்களை விட்டு ஆட்டினேன். முதலில் இரண்டு விரல்களும் அதன் பின் மூன்று விரல்களையும் விட்டு ஆட்டினேன். அவ புண்டை சம்ம டைட்.. பின் என் பூலை விட்டு ஓக்க தொடங்கினேன்... எங்கள் செக்ஸ் வாழ்க்கை தொடர்கிறது........

No comments:

Post a Comment