Monday 1 April 2013

என் அண்ணன் பரத்!, 1


ன் பெயர் அனிதா , வயதோ 19 , படிப்பது B.Sc பிஸிக்ஸ் இரண்டாம் ஆண்டு, இந்த கதைச் சம்பவம் எனது 18ஆவது வயதில் எனது வீட்டில் நடந்தது, அது என்ன என்று சொல்வதற்கு முன்னால் என்னைப் பற்றி சொல்லிக் கொள்கிறேன் , எனது நிறம் சிகப்பு , உயரம் 4'5 , சின்ன முகம், எடுப்பான் மூக்கு, தடித்த சிகப்பு உதடு, இடை சின்னது,ஆனால் புட்டமோ மிகப் பெரியது!, பார்ப்பதற்கு நான் boyz படத்தில் வரும் ஹரிணி போல் இருப்பேன் , காலேஜ் ஹாஸ்டலில் தங்கிப் படிக்கிறேன் , பல முறை ரூமில் நீலப் படம் பார்த்து காமத்தீ என்னுள் படமெடுத்து ஆடியது, அதனால் கையடிக்க ஆரம்பித்தேன் ,ஆனால் என் கன்னித்தன்மையை ஒரு ஆடவனுக்கு கொடுத்த பிறகு அதை நிறுத்திவிட்டேன், நிஜம் இருக்க நிழல் எதற்கு?, எனது கன்னித்தன்மையை, கை படாத ரோஜாவை , அள்ள அள்ள் குறையாத இதழின் மதுவை , எத்தனை முறை ஓத்தாலும் கிழியாத பின்வாசலை நான் யாருக்கு அர்பணித்தேன் தெரியுமா? என்னை ஈன்றெடுத்த என் அன்புத் தந்தைக்கு!!,ஆம் ! அதுவும் எனது அன்னை பக்கமிருக்க, எனது அண்ணணும் தாத்தாவும் பார்த்து ரசிக்க, எனது கன்னித்தன்மை எனது ஆசை அப்பா அனுபவித்தார், அப்பப்பா !!!, அவர்தான் என்னை இன்பக் கடலில் குதிக்க வைத்த ஆண்மகன் , என்ன ஒரு கட்டுமஸ்து!, என்ன ஒரு கம்பீரமான கோல்!!, சரி சரி, அவரை வர்ணித்தால் இன்று ஒரு நாள் போதாது!!, கதைக்கு வருகிறேன்.

காலேஜ் ஹாஸ்டலில் இருந்து படிக்கிறேன் என்று கூறியிருந்தேன் அல்லவா, அப்பொழுது ஒரு நாள் காலை எல்லோரும் வீட்டிற்கு கிளம்பிக் கொண்டிருந்தார்கள், என்னவென்று கேட்டால் "correspondent" இறந்துவிட்டாராம் அதனால் காலேஜ் 10 நாட்கள் லீவாம், சரியென்று நானும் பெட்டியோடு எனது 3 ப்ளு பிலிம் காசெட்டுக்களை எடுத்துக் கொண்டு வீட்டிற்கு கிளம்பினேன், மனதிற்குள் வீட்டில் நன்றாக கையடிக்கலாம் என்று நினைத்திருந்தேன் , ஆனால் நடந்த்தோ வேறு!! , வீட்டிற்கு வந்தவுடன் அம்மா அப்பாவிடம் விஷயத்தை சொன்னேன், "சரி, சரி, ஊர் சுத்தாம படி!" என்றார் அப்பா, நானும் தலையாட்டிவிட்டு எனது ரூமிற்கு வந்து laptop-ல் blue-filmகளை போட்டுக் கையடித்தேன்!!, ஆனால் எனது கெட்ட நேரமோ, நல்ல நேரமோ எனது ஆசை அப்பா எனது வேலையை , அதுவும் நான் நைட்டியை தூக்கி , அஞ்சு விரல்களை புண்டையில் விட்டு ஆட்டும் பொழுது பார்த்துவிட்டார் ஜன்னல் வழியாக , உடனே நான் normal ஆனேன், அவரோ நேராக அம்மாவிடம் சொல்லிவிட்டார்!!, நான் அழத் தொடங்கினேன் !, அம்மா நேராக வந்தாள்!, "என்னடி பண்ண? என்ன cd அது? எங்க போடு ??" என்று கத்தினாள், நானும் அழுது கொண்டே cdஐ போட்டேன் , நல்ல சீன் ஓடியது, அம்மா அந்த cdஐ பார்த்துக் கொண்டே சொன்னாள், "பயப்படாத அனிதா, நான் உன்ன ஒன்னும் சொல்லமாட்டேன்!!, இப்படிவா!!" என்றார், அதிர்ச்சியில் நான் அவளிடம் சென்றேன்!, அவள் எனது கண்ணீரைத் தொடைத்துக் கொண்டே சொன்னாள் "எல்லாம் வயசுக் கோளாருதான் ! , ஒரு கல்யாணம் பண்ணி வைச்சா எல்லாம் சரியாப் போய்டும் ,நாளைக்கே உனக்கு கல்யாணம் என்றாள்!!" , "என்னது நாளைக்கா?, மாப்பிள்ளை யாரும்மா?" என்று கேட்டேன் , "வேற யாரு உன்ன பெத்தெடுத்த உன் அப்பாதான்!!!" என்றாள், அதிர்ச்சியில் நான் கத்தினேன்,"அம்மாஆஆ, என்ன சொல்ற அவரு என்ன கல்யாணம் பண்ணப் போறாறா?" ,"கத்தாதடி, அவ்ரு எப்ப உன் புண்டையப் பாத்தாரோ அப்பவே முடிவு பண்ணிட்டாராம் ,உன்ன அனுபவிக்க!!, கேட்க கூச்சப்பட்டிக்கிட்டு என்னிடம் சொன்னார்!!. அதான்!, இதெல்லாம் இங்க சகஜம் , எனக்கே உங்க அப்பாவோட சேர்த்து 3 புருஷங்க தெரியுமா?" என்றாள், "யாருமா மத்த 2 பேரு!" ஆவலில் நான் கேட்டேன் . "வேற யாரு உன் அண்ணனும் , உன் தாத்தாவும் தான்!!" ," என்னம்மா சொல்ற?, உன்ன பெத்தரோடவும், நீ பெத்தவனோடையும் சுகம் அனுபவிச்சியா??' ,"ஆமாண்டி, அவுங்க ஆசைப் பட்டாங்க , இடம் கொடுத்தேன் , வீட்டிற்க்குள்ளேயே கல்யாணம் , சாப்பாடு எல்லாம், கல்யாண சாப்பாடா நானே அவுங்களுக்கு விருந்தானேன், அது பெரிய கதை!!, அப்புறம் சொல்றேன் முதல்ல நீ பதில் சொல்லு , அப்பாவோட படுக்க சம்மதமா??", "அது, அது வந்து, தெரியீலமா!, அவர எனக்கு பிடிக்கும் ஆனா கட்டில்ல..", "அவர் ரொம்ப தங்கமானவ்ருடி , உன்ன ராணி மாதிரி வச்சுக்குவாரு , ரெண்டு பேரும் ஜாலியா அனுபவிக்க்லாம் ,வேண்டான்னு சொல்லிராத, சரி அவரோட பேசிப் பாரு! உனக்கே புரியும், என்னங்க இங்க வாங்க , அனிதாகுட்டி உங்க கூட பேசனுமாம்", "அய்யோ, அவர ஏன்மா கூப்பிடிற, எனக்கு கூச்சமா இருக்கு!!" சிணுங்கினேன்! , "பரவாயில்ல ரெண்டு பேரும் நல்லா பேசுங்க!!, நான் வெளிய இருக்கேன்!!","அய்யோ! அம்மா! அம்மா!, போகாதம்.." , அத்ற்குள் எனது அப்பா வந்துவிட்டார், நான் வெட்கத்தில் வேறு பக்கம் திரும்பிக் கொண்டேன்! , கால்கள் தானாக கோலம் போட்டன!, "அனிதா செல்லம்!!" ,அப்பாவின் காமக் குரல் !! , "என்னப்பா?" ,"உன்ன அப்பா மனப்பூர்வமா விரும்புறேன் , நீ cdயில பாத்ததெல்லாத்தையும் நான் கத்துக் தர்றேன்!, உனக்கு எல்லாமே நான் சொல்லி தர்றேன் !, என்ன வேண்டான்னு மட்டும் சொல்லிராத!" , நான் அவ்ரிடம் பேச அவர் பக்கம் திரும்பினேன், அங்கே நான் கண்டது, இடுப்பிற்கு கீழ் அம்மணமான என் ஆசை அப்பா!!, ஆம் என்ன ஒரு நீளம் ! என்ன ஒரு முடிக்காடு! என்ன ஒரு திண்மை, அய்யோ!!, அதை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தேன் , அப்பாவின் குரல், "என்ன அனிதாகுட்டி பிடிச்சிருக்கா! , எல்லாம் உனக்குத்தான் , நாளைக்கு இன்னேரம் இது உன் கைவசம் என்ன??", "சரிப்பா!" என்றேன் என்னையும் அறியாமல், "வனிதா, இங்க வா உன் மக சம்மதிச்சிட்டா!" கல்யாணத்துக்கு வேண்டிய ஏற்பாடப் பண்ணுடி!!, கத்தினார் அப்பா, அம்மா ஓடி வந்தாள், "அனிதாகுட்டி நல்ல முடிவு எடுத்திருக்க!!,இனிமே நீதான் உங்க அப்பாவிற்கு , நான் என்னத்திற்கு!!" என்றாள் ,"ஏம்மா நாளைக்கு! ,இன்னைக்கே அனுபவிச்சா என்ன?? என்றேன் அப்பாவின் பூலைப் பார்த்த்வாறு , எனக்குள் காமவெறி அதிகமாகியது, அந்த 10 இன்சை எனக்குள் விட ஆசை வந்துவிட்டது!!, "நிறைய சடங்கு இருக்குச் செல்லம் , நாளைக்கு கல்யாணமும் சாந்தி முகூர்த்தமும் எங்க எல்லார் முன்னிலையிலும் நடக்கனும் கண்ணு" என்றாள், "யார் முன்னிலையில்??", "வேற யாரு ? ,உன் அண்ணனுக்கும் தாத்தாவுக்கும் முன்னிலையில்!!" ,"என்னம்மா சொல்ற??" "ஆமாண்டி என் செல்லக்குட்டி, சரி சரி , மணி 8 ஆச்சு வாங்க சாப்பிடலாம் , என்னங்க கிரீண் சிக்னல் விழுந்திருச்சுன்னு இன்னிக்கே என் மகள அனுபவிக்காதிங்க!!, நாளைக்கு எல்லாருமா சேந்து அவள அனுபவிக்கலாம் !!" ,"சரி வனிதா , நீ சொன்னா சரி, ஆனா உன் மகள் பாரு அப்போதில இருந்து என் சுன்னியப் பாக்கிறா, அவளா வந்தா நான் ஓத்துருவேன் !" என்றார், "முதல்லா ஜட்டியப் போடுங்க எனக்கே மூடு வருது , அவ பச்சமண்ணு , அப்புரம் ஆசை வராதா?" அவர் ஜட்டியை போட்டவுடன் நான் சுய நினைவிற்கு வந்தேன் , நடந்தது கனவா? நனவா?" என்ன குடும்பம் இது , மகளை ஓக்கத் துடிக்கும் அப்பா அதனை வரவேற்க்கும் அம்மா, அவளை ஓத்த அண்ணன், தாத்தா!!, எனக்கு ஒரே குழப்பமாக இருந்தது!!, ஆனால் ஒரு மகிழ்ச்சியான விஷயம் , எனது அப்பாவின் அந்த கோல் , நாளை அது என் வசம்! , என்ன ஒரு கம்பீரம் , அது சரி அது என்ன சடங்கு!, அம்மா எதற்கு எல்லோர் முன்னிலையிலும் கலவி கொள்ள சொல்கிறாள்? , அதுவும் அண்ணன் ,தாத்தா முன்!, அதை நினனத்தாள் ஒரு வித கூச்சமும் , இரு வேறு ஆண்கள் எனது காமக் களியாட்டத்தை பார்க்க போகிறார்கள் என்ற எண்ணமும் என்னை திக்குமுக்காட வைத்தது, நாளை நான் கன்னி கழியப் போகிறேன் அதிவும் என்னைப் பெற்றெடுத்தவர்களிடம்!! என்ற எண்ணம் என்னை அலைக்கழித்தது, "வாடி சாப்பிட, நாளைக்கு வெள்ளனா எந்திரிக்கனும், நிறைய வேலை செய்யனும்" அம்மா கத்தினாள், நான் ஹாலுக்கு வந்தேன் அங்கே அப்பா, தாத்தா, அண்ணன் எல்லோரும் dining table-ல் சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தார்கள்!, நான் வெட்கத்தில் தலை குனிந்து நின்றேன் , முதலில் தாத்தாதான் பேச்செடுத்தார்," வாம்மா கல்யாணப் பொண்ணு, நான் பாக்க வளந்த பொன்ணு , நாளைக்கு நான் பாக்க..." என்று இழுத்தார் , அண்ணன் சிரித்தான் "ஹா ஹா ஹா, என்ன அனிதாகுட்டி நாளைக்கு கல்யாணம், அப்புறம் என்ன மறந்திராத , அப்பாவோட பையன் நான் , அப்பாவோடத பாத்து நீ வெறியாயிட்டியாம் அம்மா சொன்னாங்க , அப்படியே என்னோடதையும் ..", அம்மா கத்தினாள், "அடி செருப்பால ,முதல்ல உங்க அப்பா அனுபவிக்கட்டுண்டா என் மகனே, அப்புறம் நீ அனுபவி, என்னையும் அப்படித்தானே அனுபவிச்ச!!" "அடப் போங்கம்மா ! பழசயெல்லாம் கிளறாதிங்க , அனிதாகுட்டிய அடுத்து நான் கட்டிக்குவேன், அப்பா சீக்குரம் அவள release பண்ணுங்கப்பா அவள!!, எனக்கு அவ வேணும்!" செல்லமாக சினுங்கினான் என் அண்ணன் பரத்!, அம்மா அவன் மூக்கைத் திருகி சொன்னாள்,

"அட என் செல்லக் குட்டி நானும் என் மகளும் சேந்து உனக்கு விருந்து படைக்கிறோம் அப்புறமா!, முதல்ல சாப்பிடு",அப்பா கேட்டார் "என்னா அனிதாக்குட்டி ஒன்னும் பேசமாட்டேங்குற? " ,"ஒன்னும் இல்லப்பா!, நாளைக்கு என்ன சடங்கு?" , அம்மா சொன்னாள்," நாளைக்கு சொல்றோம்மா , முதல்ல சாப்பிட்டு நல்லா தூங்கு ! ஏன்னா இன்னும் ஒரு வாரத்துக்கு நாங்க உன்ன தூங்கவிட மாட்டோம்!!" , "என்னது ஒரு வாரத்துக்கா!! நோ நோ ஒரு மாசம் அனிதா எனக்கு வேணும் !!" அடம்பிடித்தான் பரத்!, அப்பா அதட்டினார் "பேசாம சாப்பிடிங்க!" நாளைக்கு பேசிக்கலாம்!" எல்லோரும் சாப்பிட்டோம் , அண்ணனது காமப் பார்வை என்னை கூசச் செய்தது, தாத்தாவோ எச்சில் வழிய என் முலைகளள கண் வைத்தார், நான் சாப்பிட்டு படுத்தேன் , எப்பொழுது விடியும் என்ற ஏக்கத்தில்!! காலை 4.30 மணிக்கு அம்மா எழுப்பினாள் ,"கல்யாணப் பொன்ணு குளிச்சி ரெடியாகு!!" , நான் பாத்ரூன் சென்று குளித்து முடித்து வந்தேன் , வந்தால் bedல் தங்க நகைகள், வைர நகைகள்!, எல்லாவற்றையும் அம்மா போட்டுவிட்டாள், தங்கச் சங்கிலி, தங்க நெத்திச் சுட்டி முதல் வலையல் கொலுசு வரை!, அப்புறம் என் உடைகளைக் களைந்தாள், நான் நிர்வாணமானேன், அம்மா எனது சிறுத்த முலைகலைப் பார்த்தாள், கம்புக்கூட்டைத் தூக்கி அக்குல் முடியை நீவிவிட்டாள்!!, புண்டை மேட்டை தடவினாள், "அம்மா!!!, விடுங்கம்மா!!" கத்தினென் , "கத்தாத செல்லம் , உன் வளர்ச்சிய பாத்தேன்! , சரிவா போகலாம்", "என்னம்மா அம்மணக்கட்டையாவா? எங்கேம்மா என் சாரி?" என்றேன் !, "அட முட்டாள் பெண்ணே இனிமே இந்த வீட்டில் இதுதான் உனது உடை ,வா , அப்பா காத்துக்கிட்டிருக்கார், கையில் பிடித்துக் கொண்டு!!" , "அய்யோ அம்மா, எனக்கு கூச்சமா இருக்கு , தாத்தா , அண்ணாவெல்லாம் இருப்பாங்களே!!" ,"அடப்போடி அவனுங்கள் நான் பாத்துக்கிறேன் நீ வா!!" இழுத்திக் கொண்டு போனாள் என் அம்மா என்னை!, அங்கே தாத்தாவும் அண்ணனும் வைத்த கண் வாங்காமல் என் நிர்வாணத்தை ரசித்தார்கள், "என்ன ஒரு structure!!, என்ன ஒரு அக்குல் காடு! , அப்பா நீ கொடுத்து வச்சவம்ப்பா, கன்னி கழியாத ஒரு தேவதைய கசக்கப் போற!" அண்ணன் கத்தினான், வெட்கத்த்தால் நான் புண்டையை மூடினேன், ஆனால் அதனையும் மீறி என் முடிக்காடு வெளித் தெரிந்தது!!,

No comments:

Post a Comment