Sunday 27 January 2013

லதாவோட தோழிகள் 2


ரோகினி சொன்னதில் ஏதோ அர்த்தமாக, நான் லதாவிடம் சொல்லாமல் ஞாயித்துக்கிழமை ரோகினிக்கு போன் பண்ண, அவள் என்னை அவங்க வீட்டிற்கு வர சொன்னாள். என்னதான் நான் லதாவை காதலித்தாலும் ரோகினி, கீதா மேலும் கொஞ்சம் காம ஆசை இருக்கதான் செய்தது. நான் ரோகினி வீட்டையடைய அங்கே அவள் எனக்காக காத்திருக்க, இருவரும் பைக்கிலேறி ரகு வீட்டை அடைந்தோம். இவங்க எல்லாரோட வீடும் நல்ல மாடி வீடு. நான் பைக்க கொஞ்ச தூரத்தில் நிறுத்த, ரோகினி என்னிடம் “சரி, போன சண்டே தியேட்டர்ல என்ன நடந்தது?”

“ஒன்னும் நடக்கலியே.” “நான் சொல்லவா. இடைவேளை வரை ஏதும் நடக்கலை. பின் நீ லதாவோட பிரெஸ்ட் அழுத்திருக்க. பின் அவள் உன்னோடதை வாய் வெச்சு பண்ணிருக்கா. உனக்கு வந்திட, பின் வந்திட்டீங்க.” என்க, நான் அப்டியே நின்றேன். பின் “இதெ..ப்படி?” “தெரியும்ன கேட்கறே. கீதா சொன்னா” எனக்கு பேச்சே வரவில்லை. பின் அவளே ஆரம்பித்தாள். “நான் முழு கதையயும் சொல்றேன் கேளு. ஆரம்பத்தில் நாங்க மூவருமே பள்ளிதோழிகள். அதுவும் லெஸ்பியன் தோழிகள். இங்க காலேஜ் வந்ததும் முதல்ல கீதா, ரகு இருவருக்கும் காதல் வர அவள் எங்களுக்கு தெரியாம ரகுவுடன் செக்ஸ் பண்ணினாள். பின் நானும், சந்துருவும் காதலிக்க எங்களுக்குள் செக்ஸ் வந்தது. ஆனா லதா யாரையும் காதலிக்கலை. இப்படி நாட்கள் கடக்க, கீதா ஒருநாள் சந்துருவுடன் படுக்க என் கிட்டே கேட்டாள். எனக்கு கோபமாத்தான் இருந்தது என்றாலும், ரகுவையும் எனக்கு பிடிச்சது. அதனால் நான் ரகுவையும், அவள் சந்துருவையும் பண்ண ஆரம்பித்தோம். கொஞ்ச நாள்ல ஒரே பெட்டில் 2 ஜோடியும் பண்ண, லதா மட்டும் லெஸ்பியன்லேயே இருந்தாள். பின் நாங்கள் தான் அவளை இவனுகளுடன் பண்ணிக்கவென சொல்ல, இப்போ எங்களோட ஆள்கள் லதாவையும் பண்ணிட்டானுக. ஆனா லதாவுக்கு பாய் பிரண்ட் இல்லாம சங்கடமா இருக்க, அப்பதான் நீ லவ் புரோபோஷ் பண்ணின. அவளுக்கு உன்னை ஏற்கனவே பிடிசிருக்க, நாங்கதான் உன்னை காதலிக்க சொன்னோம். இப்போ உன்னையும் எங்க கூட்டணில சேர்த்துக்க இருக்கோம். நீயென்ன சொல்றே” என ஒரு பெரிய இங்கிலீஷ் பிட்டு கதைய சொல்லி முடிச்சாள் ரோகினி தேவிடியா. நான் அப்படியே நிற்க, ரோகினி என் கைய பிடிச்சு “வா, இன்னும் முழுசா தெரிஞ்சுக்குவியாம்” னு நடந்து ரகு வீட்டு காலிங்க பெல்லை அழுத்த, அவங்க வீட்டு வேலைக்காரன் கதவை திறந்தான். “அவங்க எங்கே” “மேலிருக்காங்கம்மா” என அவன் கதவை சாத்திக்க, மேல் மாடிக்கு போனோம். ரகுவின் வீடு சூப்பர் வீடு. பாக்க நல்லாயிருக்க, மேலே படியேற, அங்கிருந்த சோபாவில் கீதா பேப்பர் படிச்சிடிருந்தாள். எங்களை பாத்ததும் சிரிச்சவள் “என்னடி என்ன சொல்றாரு” “இன்னும் நம்பலைடி.” என மெல்ல அங்கிருந்த ரூம் ஒன்றின் ஜன்னலை திறக்க, “ஸ்ஷ் ஆஆ ஸ்”என சத்தம் கேட்டது. அவள்கள விழகிட்டு என்னை பாக்க சொல்ல, அங்கே

கீழே ரகு படுதிருக்க, இடையில லதா, அவள் மேல் சந்துரு. மூவரும் அம்மணமா இருக்க, ரகுவின் சுண்ணி என் லதா புண்டைக்குள்ளும், சந்துரு சுண்ணி லதா குண்டிக்குள்ளும் குத்திட்டு இருந்தது. அவங்க பின்னாலிருந்து பாத்ததால் நான் பாத்தது அவங்களுக்கு தெரியாது. அவன்கள் சுன்னி லதாவின் புண்டைக்குள், குண்டிக்குள்ளும் புகுந்து விளையாட லதா “ஸ்ம்ம ம்ம்”என முனகிட்டேயிருந்தாள். அதைக் கண்டதும் என் இதயம் நொறுங்கிட்டது என்றாலும், என் சாமான் தலை தூக்க ஆரம்பிக்க நான் அப்டியே பாத்திடிருக்க, கீதா என் காதருகில் வந்து “போன வாரம் அவள் தியேட்டர் வர லேட்டாச்சுல்ல. ஆனா அவள் சீக்கிரமே கிளம்பிட்டா. இவனுகதான் விடமாட்டேனென பிடிச்சானுக. அதான் ரேட்டாயிடுச்சு” என்க, சந்துரு குண்டி மேலிருந்து எழ, லதா எழுந்தாள். அவள் அம்மணக் கோரம் அப்போதான் முழுசா தெரிந்தது. பின் அவள் பெட்டினோரம் படீத்துக்க, ரகு அவன் சுண்ணியை லதாவின் வாயில் ஊம்ப கொடுக்க அவளும் அழகாக ஊம்பி விட்டாள். சந்துரு பெட்டின் கீழே நின்னிட்டு லதாவின் புண்டைக்குள் இடிக்க ஆரம்பிக்க, லதா “ம்ம் ஆஆ” என முனகிட்டேயிருந்தாள். பின் அவள் எழுந்து நாய் மாதிரி நிற்க, அவன்கள் இடம் மாறிட்டான்கள். ரகு அவன் சுண்ணியை லதா புண்டைக்குள் இடிக்க, சந்துரு இப்போது என் காதலீக்கு ஊம்ப கொடுத்தான். இல்லை லதாவே சந்துருவின் சுண்ணியை கையில பிடிச்சு ஊம்ப, ரகு அவள் பின்னாலிருந்து குண்டிய பிடிச்சிகிட்டு மெல்லமா ஆட்டியாட்டி இடிச்சான். ரகுவின் குத்துகள் லதாவின் புண்டைய பதம் பாக்க, என் சாமான் முழுசா எழுந்திட்டது. அதை யாரோ தடவுர மாதிரி இருக்க, நான் பாத்தேன். ரோகினி என் சாமானை பேண்டுடன் தடவிட்டிருந்தாள். உடனே கீதா என்னிடம் “சொல் பண்ணலாமா…”என அவளின் தாவணியே கீழிறக்கி, அவள் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் காட்டிட்டே கேட்டாள். எனக்கு லதாவை விட, இவள்கள் இன்பம் தான் முக்கியமா பட, அமைதியா இருந்தேன். உடனே ரோகினி என்னை கை பிடிச்சு வேறொரு ரூமிற்குள் கூட்டி போக, கீதாவும் பின்னாலேயே வந்தாள். ரூமினுள் நுழைந்ததும், ரோகினி “அவங்க வருவாங்களா” என்க, கீதா “இல்லடி இப்பதான் ஆரம்பிச்சாங்க. லேட்டாகும்” என்க, 2 பேரும் என்னையே பாத்தாங்க. உடனே கீதா “எங்கள்ள யாரை உனக்கு பிடிசிருக்கு.”என்க, நான் அப்படியே நின்னேன். ரோகினியும் அதே கேள்விய கேட்க, நான் கீதாவை கை காட்டினேன். அவள்தான் ரோகினிய விட அழகு. உடனே கீதா மீண்டும் தாவணிய கழட்டி போட்டாள். ஜாக்கெட், பாவாடையுடன் நின்றிட்டு, என்னையழைத்தாள். நான் அவ கிட்டேபோக, கீதா என் ரெண்டு கையையுமெடுத்து, அவளோட ஜாக்கெட் மேலே வெச்சாள். அவள் முலைகள் பஞ்சு மாதிரியிருக்க, மெல்ல ஜாக்கெட்டை கசக்கினேன். அவளுக்கு அடக்கமான முலைகள். மெல்ல அவள் ஜாக்கெட்டை கசக்க, ரோகினி என் டிஷர்டை கழட்டினாள். பின் என் பேண்டை கழட்ட, நான் கீதாவின் ஜாக்கெட் ஹுக்குகளை கழட்டனேன். அவள் சிகப்பு பிரா கண்ணை உறுத்த, அதையும் கசக்கினேன். அதற்குள் ஜட்டியுடன் நிற்க வெச்சிடாள் ரோகினி. நான் கீதாவின் பிரா ஹீக்குகளை கழட்ட, அவள் முலைகள் ரெண்டும் விடுதலை பெற்றது. நான் முலைகளை மெல்ல அழுத்த, ரோகினி என்னை அம்மணமாக்கினாள். கீதாவின் முலையில் வாய் வெச்சு சப்ப, கீழே ரோகினி என் சாமானுக்கு முத்தமிட்டிடிருந்தா. அவள் உதடுகள் பட, என் சாமான் மேலும் எழுந்தது. நான் கீதா முலையை மாறி மாறி சப்பினேன். உடனே என் சாமானை பாத்த கீதா, என் சுண்ணியை கையில பிடிச்சாள். 2 பேரும் காலின் கீழே குந்த வெச்சு, ரோகினி என் சாமானை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். நான் தடுமாறி பக்கதிலிருந்த சுவரை பிடிச்சு நிற்க, அவள் பல் படாமல் முழு சுண்ணியையும் வாய்க்குள் விட்டு ஊம்பினாள். என் இதய துடிப்பே நிக்கிற மாதிரி இருந்தது. அவள் அப்படி ஊம்ப, கீதா என் கொட்டைகளின் தோலை சப்பி, சப்பி இழுத்தாள். பின் ரோகினி எழ, கீதா அவள் நாக்கால் என் சுண்ணி முழுதையும் நக்கினாள். நாக்காலேயே சாமானை சுத்தம் செய்திட்டு, பல் படாம ஊம்ப ஆரம்பிச்சாள். அவள்கள் வாய் ஜாலம் என்னை பரலோகத்துக்கு கூட்டி போனது. ரோகினி அவள் சுடியின் டாப்ஸை கழட்டிட்டு, பிராவுடன் நிற்க அவள் முலைய பிராவுடன் சப்பினேன். அதற்குள் ரோகினி அவள் ஹீக்குகளை கழட்ட, அவள் முலைகள் தொங்கின. ரோகினிக்கு கீதாவை விட பெரிய முலைகள். அவள் முலைகளை சப்பி, இடது முலைக்காம்பை திருக கீதா என் சுண்ணியை வேகமா ஊம்பினாள். எனக்கு கஞ்சியே வர மாதிரி இரூக்க, நான் கீதாவை எழ வெச்சேன். நான் மண்டியிட்டு கீதாவின் பாவாடை ஹீக்கை கழட்ட, அவள் பாவாடை விம்மிட்டு கீழே விழுந்தது. அவள் கறுப்பு ஜட்டி, கண்ணையுறுத்த அதை வேகமா விழக்கி சட்டென புண்டைய பாக்க, என் சுண்ணிக்காக ஏங்கி உப்பியிருந்தது. அவள் கைகளை சுவற்றுல பிடிசிக்க, நான் அவள் புண்டைக்கு முத்தமிட்டேன். அதிலிருந்து வந்த காம வாசம் என் நாக்கை அழைத்தது. நான் அவள் புண்டைய நக்க, என் பக்கத்திலிருந்த ரோகினி சிரிச்சாள். ஏனென கேட்க “இப்படியா நக்குவ. என்னைப் பாரு” என என்னை விழக்கி, அவள் கீதா காலடியில் மண்டியிட்டாள். கீதாவின் புண்டைய ரெண்டு விரலால் விரிச்சவள் அவள் பருப்பை நக்கினாள். கீதாவுக்கு உடம்பு தூக்கி வாரிப் போட, அவள் என்னையே பாத்தாள்.

நான் அம்மணமா நிற்க, ரோகினி கீதாவின் ஓட்டை ஓரங்களெலாம் நக்கிட்டு, அவள் புண்டைய நல்லா விரிச்சு உட்புற சுவர்களை நக்கினாள். பின் அவள் எழ, நான் கீதா காலடியில் மண்டியிட்டு அவள் புண்டைய விரலால் விரிக்க, அவள் புண்டை சுவர்கள் செக்கசெவேலென அழகாயிருக்க அவள் புண்டை இதழ்களை நாய் மாதிரி நக்கிட்டு, அவள் ஓட்டைய நக்கினேன். பின் ரோகினி அவள் பேண்ட்டை கழட்டிட்டு ஜட்டியுடன் நின்னாள். அப்படியே ரோகினியின் கால் கிட்டே போய், அவள் ஜட்டிய கழட்டி புண்டைய நக்கினேன். ரோகினி புண்டையும் சிகப்பா அழகா இருந்தது. கொஞ்சம் புல் முடிகள் அங்கங்கே பரவியிருந்தன. ஆனா கீதா புண்டையில் சுத்தமா முடியேயில்லை. பின் மூவரும் அம்மணமா நிற்க, கீதா அங்கிருந்த பெட்டில் படுதிட்டு என்னையழைக்க, அவள் காலிடுக்கில் பரவினேன். ரோகினி எங்கள் பக்கத்தில் படுத்துக்க நான் என் சாமானை மெல்ல கீதாவின் புண்டைக்குள் விட்டேன். என் சுண்ணி தோல்கள சுருங்கி வலிக்க கீதாவை விட அதிகமாக கத்தினேன். முதல் முறையா பெண்ணின் புண்டைக்குள் என் சாமான் போனதும் உடம்பெங்கும் கரண்டடிச்ச மாதிரி இருந்தது. அவள் சாமான் என் சுண்ணிக்கு அழகா வழி கொடுக்க, நான் மெல்லமா கீதா புண்டைக்குள் என் சாமானை இயக்கினேன். என் சாமான் அவள் புண்டையையே கிழிக்கிற மாதிரி இறங்க, கீதா “ஸ்ஸ் ஆஆ ம்ம்” என முனகினாள். நான் இடுப்பை இழுத்து மீண்டும் அவள் சாமானுக்குள் விட்டேன். என் சாமான் அவள் வயிறு வரை சென்று வர, அவள் சுகத்தில் பிதற்றிட்டே இருந்தாள். எனக்கு அவள் புண்டை நந்த சுகம் இனிக்க, கொஞ்சம் வேகமா அவள் புண்டைக்குள் என் சாமானை இடிச்சேன். என் சாமான் அவள் புண்டையை பதம் பாக்க, அவள் சுகம் தாங்காமல் உளற, பக்கத்திலிருந்த ரோகினி அவள் புண்டைக்குள் கையை விட்டு நோண்டிட்டே படுத்திருந்தாள். எனக்கு ரோகினியை கண்டதும் ரொம்பவும் வெறியேறியது. நான் மெல்ல நகர்ந்து ரோகினியின் மேல் படர்ந்தேன். என் சாமானை நேரே ரோகினியின் புண்டை ஓட்டைக்கு நேரே வெச்சு, மெல்ல அழுத்த சாமான் அவள் புண்டைக்குள் தஞ்சமடைந்தது. கீதா புண்டைய விட ரோகினி புண்டை கொஞ்சம் டைட்டாயிருக்க நான் அவள் புண்டைக்குள் இயங்க ஆரம்பித்திடேன். ரோகினி “ம்ம் ஆஆ” என முனக ஆரம்பிக்க, நான் அவள் புண்டைக்குள் சாமானை மெல்ல ஆட்டியாட்டி விட்டிடிருந்தேன். அவள் முனகல் எனக்கு போதையேத்த, நான் ரோகினி புண்டைய ஓத்து இன்பம் கொடுத்தேன். 5 நிமிடம் ஓத்திருக்க என்னால் தாங்க முடியலை. என் சாமான் தண்ணிய கக்க ரெடியானது, அவளிடம் சொல்ல என்னை எழுந்து நிற்க வெச்சு, அவள்கள் 2 பேரும் என் காலடியில் அமர்ந்து தண்ணியை அவள் வாயில் தெளிக்க சொன்னார்கள். அதைக் கண்டதும் சரியான பரப்பெடுத்த தேவடியாள்களென நினைச்சுட்டே இழுக்க. என் சாமான் சுரீரென தண்ணியை கீதா, ரோகினி இருவரின் முகத்திலும் தெளித்தது. அதை அப்படியே அவள்கள வாயில் தொட்டு நக்கி, டேஸ்ட் பாத்தாள்கள். எனக்கு அவள்கள் செய்தது வினோதமா இருக்க, உடனே ரோகினி “டேய உன் கஞ்சி ரொம்பவும் டேஸ்டுடா. சூப்பரா ஓக்கரே, ஆனா ஆரம்பிக்கதான் தெரியலை” என கிண்டலடிக்க, நான் அசட்டு சிரிப்பு சிரிச்சேன். பின் அப்படியே கட்டிலில் 5 நிமிடம் படுத்திருக்க, கீதா எங்களை டிரஸ் போட்டுக்க சொன்னாள். நான் எழ, அவள்களே எனக்கு டிரஸ் மாட்டி விட்டாள்கள். சுருங்கியிருந்த என் சாமானை ரெண்டு பேரும் ஊம்பி விட்டு டிரஸ் மாட்டி விட, நான் அவள்கள் 2 பேருக்கும் டிரஸ் போட்டு விட்டேன். பின் அவள்கள் பாத்ரூம் சென்று முகம் கழுவி வர,நானும் முகம் கழுவி வந்தேன். பின் மூவருமா வெளியே வந்து அங்கிருந்த சோபாவில் அமர, ரகுவின் ரூம் திற்கப்பட்டது. அதனுள்ளிருந்து முதலில் சந்துரு வெளியே வர, பின் ரகு வந்தான். 2 பேரும் பயத்துடன் என்னிடம் வர, கீதா உடனே ” டேய் ஏன் இப்படியிருக்கீங்க. இனி குமாரும் நம்ம கட்சி.

ஓ.கே. சொல்லி, எங்களையும் பண்ணியாச்சு.” என்க, அவன்க முகத்தில் அப்பதான் சீரிப்பே வந்தது. உடனே லதா ரூமிற்குள்ளிருந்து வெளியே வந்தவள், என்னை கண்டதும் அப்படியே பேயடிச்ச மாதிரி நின்னாள். நான் அவளையே பாக்க, கீதா உடனே “வாடி. குமார் உன்னைதான் பாக்க வேண்டி உக்காந்திருக்கான்.”என்க, அவள் முகம் மேலும் சுருங்க, ரோகினி “என்னமோ முடியாதுனு சொன்னே, இப்போ பாத்தியா நாங்க உனக்கு முன்னாடியே குமாருடன் பண்ணிட்டோம்” என்க, லதா அப்பிராணி மாதிரி பாத்தாள். பின் ரகுவும், சந்துருவும் சோபாவில் அமர, லதா தனியாயிருந்த ஒரு சோபாவில் அமர்ந்திட்டு, என்னையே அப்பாவ மாதிரி பாத்தாள்.

No comments:

Post a Comment