Thursday 31 May 2012

ஸ்பெஷல் கிளாஸ்


எனக்கு வயது அப்போது 17 தான். ஆனால் பார்ப்பதற்கு 13, 14 வயது பையனைப் போல் தெரிவேன். ஆகையால் நான் நினைத்தபடி யாரும் என்னை அது மாதிரி நினைக்கவில்லை.அதுவே எனக்கு எல்லோரையும் ஒரு மாதிரி பார்ப்பதற்கு அனுகூலமாக இருந்தது.நான் வீட்டிற்கு ஒரே பையன்.நானும் என் அம்மா, அப்பா எல்லோரும் சென்னையில் ஒரு இரண்டு ரூம் வீட்டில் வாடகைக்கு இருந்தோம். நானும் என் அம்மா,அப்பா எல்லோரும் இரவில் ஒரே ரூமில் தான் தூங்குவோம். நானே காம வேதனையில் அவதிப்பட்டுகொண்டு இருந்தால் என் அம்மாவும் அப்பாவும் இரவில் நான் தூங்கி விட்டேன் என நினைத்து விளையாடும் விளையாட்டு இருக்கிறதே எரிகின்ற நெருப்பில் எண்ணையை ஊற்றுவது போல் இருக்கும்.அவர்களை சொல்லி தப்பில்லை. அவர்களுக்கு சிறுவயதிலேயே திருமணம் ஆனதாலும் நானும் அவர்கள் இன்ப விளையாட்டின் அடையாளமாக சீக்கிரமே பிறந்ததாலும் வயதின் காரணத்தால் அவர்கள் காம விளையாட்டு இன்றும் அருமையாக தொடர்ந்து கொண்டிருக்கிறது.

ஆனால் வறுமையின் காரணமாக எல்லோரும் ஒரே ரூமில் படுத்து நானும் அதை மறைமுகமாக பார்த்து ரசிப்பது தான் கொடுமை.இதற்கிடையில் நானும் 18 வயதை கடந்தேன். கல்லூரியில் இரண்டாம் வருடம் படிக்க ஆரம்பித்தேன். நான் சிறிது முன்பு காலம் வரை நன்றாகவே படித்து கொண்டிருந்தேன். ஆனால் எனக்கு காமத்தின் அர்த்தம் தெரிய ஆரம்பித்ததும் என்னுடய படிப்பின் ஆர்வமும் குறைய ஆரம்பித்தது. அதிலும் கொடுமை என்னவென்றால் நான் படித்த கல்லூரியோ ஆணும் பெண்ணும் சேர்ந்து படிக்கும் கல்லூரி.வயதின் காரணத்திணாலேயோ என்னவோ பார்க்கும் எல்லா பெண்களும் அழகாக தெரிந்தார்கள். நான் ஏதாவது பெண்கள் என் கண்ணில் தெரிந்தால் போதும்,அவர்களை என் கற்பனையிலேயே உடை களைந்து ரசிப்பேன். முன்பு நான் நன்றாகப் படித்ததால் முன் பென்ச்சில் உட்கார்ந்தேன். ஆனால் இப்போதோ எனக்கு கணக்கு சொல்லி கொடுக்கும் ஆசிரையின் ஒரு பக்கம் தெரியும் மார்பு கலசத்தை பார்ப்பதற்காகவே முன் வரிசையில் அமர ஆரம்பித்தேன். அவர்களைப் பார்ப்பதற்கு சிறு வயது போல் தான் தெரிந்தது. ஆனால் கழுத்தில் தாலி இல்லை,நெற்றியில் குங்கமமும் இல்லை. அவர்கள் பேரை வைத்து பார்த்தாலும் அவர்கள் இந்து பெண் போலவே தெரிந்தாள். எனக்கு அவர்கள் மேல் ஒரு இனம் புரியாத ஆசை வர ஆரம்பித்தது, அதுவும் குழப்பத்துடன் அவள் திருமணம் ஆனவளா, அல்லது விதவையா, விவாகரத்து வாங்கியவளா என்று. குழப்பத்திற்கான காரணம் இது வரை தெரியவில்லை இதற்க்கிடையில் என்னுடைய கணக்கு பாடத்திலும் மார்க்கு குறைய ஆரம்பித்தது.இதைப் பார்த்ததும் என் பெற்றோர்களுக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. அவர்கள் திடீரென ஒரு நாள் என் கல்லூரிக்கு வந்து என் கணக்கு ஆசிரையையிடம் அவர்கள் உடைய கவலையை எடுத்து சொல்லி எனக்கு ஸ்பெஷல் கிளாஸ் ( டீயூஷன் ) எடுக்க கேட்டுகொண்டார்கள்.எனக்கு அதைப் பார்த்ததும் பழம் நழுவி பாலில் விழுந்தது போல் இருந்தது. அதற்கு அவர்களும் வாரத்தில் சனி,ஞாயிறு மட்டும் எடுப்பதாக ஒப்புக் கொண்டார்கள்.முதல் இரு வாரமும் எங்களைப் பற்றி அறிமுகம் செய்து கொள்ளும் வாரமாகவே ஆனது. அப்போது தான் தெரிந்தது.அவள் கன்னி கழியாதவள் என்று. அது எனக்கு தெரிந்ததும் என் மனது வானத்துக்கும் பூமிக்கும் எகிறி எகிறி பந்தாடியது. பற்றாக்குறைக்கு அவள் தனிக்கட்டை என தெரியவந்தது எனுடைய அதிர்ஷ்டம் தான் என்று சொல்ல வேண்டும். உடனேயே அவளை நாம் எப்போது கணக்கு பண்ண போறோம் என யோசிக்க ஆரம்பிதேன்.

 ஆனால் வெளியில் அவளுக்கு ஆறுதல் சொல்வது போல் நடித்தேன். உங்களுக்கு இனி யாரும் இல்லை என நினைக்க வேண்டாம். நான் இருக்கிறேன் உங்களுக்காக என. கணக்கு பாடமும் படிக்க ஆரம்பித்தேன். அவர்களை கணக்கு பண்ணவும் ஆரம்பித
ேன். கணக்கு பாடத்தில் என்னுடைய மார்க்கும் ஏற ஆரம்பித்தது போல் என் அடி மனதிலும் அவர்கள் மேல் இருந்த ஆசையும் வளர ஆரம்பித்தது. அவர்களுக்கும் என் மேல் ஒரு இனம் புரியாத நெருக்கம் ஏற்பட ஆரம்பித்தது, நான் நல்லவன் என்று நினைத்து. சிறிது நாட்கள் செல்ல செல்ல நாங்கள் பாடத்துடன் எங்களூடைய அந்தரங்க ஆசைகளையும் பற்றியும் விவாதிக்க ஆரம்பிதோம். எங்கள் உடைய நட்பு வளர வளர நாங்கள் மிகவும் நெருங்கி உட்கார தொட என ஆரம்பித்தோம்

அந்த கணக்கு டிச்சரும் அழகாக எனக்கு புரிந்ததும் புரியாத மாதிரி கணக்குபாடத்துடன் தனுடைய வாழ்க்கை பாடத்தையும் கலந்தாள். எனக்கு கணக்கு பாடம் புரியவில்லையென்றாலும் புரிந்த வாழ்ககை பாடத்தில் சந்தேகம் கேட்க ஆரம்பித்தேன். இப்படியே அவர்கள் பாடம் எடுத்துக் கொண்டிருந்த போது அவர்களுக்கு பீரியட்ஸ் வந்துவிட்டது. அவர்கள் பாத்ரூமில் இருந்தவாரே என்னை கூப்பிட்டு அவருடைய ரூமிற்கு போய் சானிட்டரி நாப்கினை எடுத்துவர சொன்ணார்கள். அதுவும் எனக்கு எதற்காக என தெரியாது என நினைத்து. மறுபடியும் பாடம் எடுக்க ஆரம்பித்தார்கள். இப்படியே நாட்கள் நகர ஆரம்பித்தது.ஒரு நாள் நான் போகும் போது அவர்கள் குளித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். ஆனால் நான் வரக்கூடிய நேரம் என்று கதவை தாழ்ப்பாள் போடாமல் வைத்து இருந்தார்கள். நானோ மழையில் நனைந்து சென்றதால் விரைவாக கதவை திறந்து உள்ளே சென்றேன். அப்போது அவர்களும் பாத்ரூமின் கதவவை திறந்து டவலை உடம்பில் சுற்றி கையில் பிடித்தவாறே வெளியெ வர நானும் வேகமாக உள்ளே நுழையவும் அவர்கள் பயந்து கையை தூக்கி கத்த டவலும் கீழே விழ அவர்கள் முழு உடலையும் பார்த்தேன். அவர்களும் நான் பார்க்க வேண்டும் என நினைத்து மெதுவாக என்னைப் பார்த்தவாறே குனிந்து டவலை எடுக்க மார்புகள் அழகாக அளவாக தொங்கின. பிறகு ஒன்றும் தெரியாதது போல் டவலை சுற்றிக் கொண்டு ஏன் இப்படி ஓடி வந்தாய் என கேட்க உடனே நான் நனைந்திருப்பதை பார்த்து புரிந்து கொண்டார்கள். உள்ளே அவர்கள் ஒடி போய் உள் ஆடை எதுவும் போடாமல் ஒரு நைட்டியை மட்டும் போட்டுக் கொண்டு வந்து என்னை உடை மாற்றி தலை துடைக்கச் சொன்னார்கள். நானோ மாற்று உடை எதுவும் இல்லை என சொல்ல தற்சமயம் என் இடம் ஒரு பேண்ட் சர்ட் இருக்கிறது அதை இப்போது போட்டுக் கொள் காய்ந்ததும் உன் உடையை மாற்றி கொண்டு வீட்டிற்கு போ என கூறவும் நானும் என் உடலை அவர்கள் பார்க்க இது தான் சரியான சந்தர்ப்பம் என நினைத்து என் ஆடைகளை கழற்றினேன். நான் பேண்ட் சர்ட் மற்றும் கழற்றி அவர்கள் பேண்டை கேட்க அவர்களோ உன் ஜட்டி மட்டும் ஈரம் தானே அதையும் கழற்றி காய வை என சொல்லி பேன் போட்டு விட்டார்கள்.அவர்கள் எனக்கு ஒரு கணக்கை சொல்லிக் கொடுத்து போட சொல்லி அவர்கள் தலையை ஹேர் டிரையர் மூலம் காயவைத்து என் தலையை காய வைக்க வந்ததார்கள். அவர்கள் என் அருகில் வந்து டிரையர் போடும் போது அவர்களுடைய சோப்பு மணம் என்னை கிற்ங்கடித்து விட்டது. மழையில் நனைந்ததாலும் துணியை காயவைக்க பேன் போட்டதாலும் எனக்கு குளிர் எடுக்க ஆரம்பித்தது.அவர்கள் அதைப் பார்த்து சூடாக காப்பி கொண்டு வந்தார்கள். அதை நான் வாங்கும் போது கை நடுங்கி காப்பி என் மேல் கொட்ட என் ஆடையெல்லாம் காப்பி அபிஷேகம். இப்போது வேறு வழியில்லாமல் அதையும் கழற்றி டவலை சுற்றிக் கொண்டேன். அவர்கள் உள் ஆடை எதுவும் போடததால் அவர்களுடைய ஒவ்வொரு அங்கங்களும் பளிச்சின தெரிந்தது. அதைப் பார்க்க பார்க்க என்னுடைய டவல் கூடாரம் போல் ஆனது. அவர்கள் இதை பார்த்ததும் என்ன உனக்கு ஆயிற்று என கேட்க நானோ ஒன்றும் தெரியாதது போல அவர்கள் மார்பு கலசங்க¨ளா பார்த்தவாறே என்ன என்னவென்று திரும்பி கேட்க அவர்கள் நேரிடையாக விஷயத்திற்கு வா உனக்கு நான் தானே வேண்டும் இப்போது என கூற இதை தான் நானும் எதிர்பார்த்தேன் .அவர்கள் மெதுவாக என் அருகே வந்து என் தலையை வருடி என்னடா என்னை நீ தான் முழுவதுமாக பார்த்து விட்டாயே இன்னும் என்ன தயங்குகிறாய் என்று என் மேல் மெதுவாக என்னை பார்த்தவாறே மடிமேல் படுக்க என்னுடைய ஆயுதமோ அவர்கள் கழுத்தை இடிக்க அவ்ர்கள் அப்படியெ த்ரும்பி என்னுடைய டவலை உருவ ஆரம்பித்தார்கள். அம்மாடியோ இவ்வளவு பெரிய கிழங்கு என்று கூற இ��


 
�ற்கு முன் நீங்கள் பார்த்ததில்லையா என கேட்க சில சமயங்களில் காமலோகத்தில் பார்த்துஇருக்கிறேன் ஆனால் அதுவெல்லாம் ஒன்றுமே இல்லை இதை பார்க்கும் போது, நானும் இவ்வளவு நாட்கள் என் மனதில் புதைத்து வைத்துஇருந்த ஆசைகளை செயற்படுத்தலானேன். அப்படியே அவர்கலை மெதுவாக கீழே படுக்கவைத்து அவர்கள் உடைய கலசங்கலை நைட்டியுடன் பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தேன். இதற்கிடையில் அவ்ர்கள் என்னுடைய கிழங்கை பிடித்து உருவ ஆரம்பித்தார்கள்.
நானும் எத்தனையோ முறை அவர்களை நினைத்து என் கிழங்கை உருவியுள்ளேன். ஆனால் இப்போது அவ்ர்கள் உருவும் போது ஏற்பட்ட சுகம் இருக்கிறதே ஆஹா. மெதுவாக அனுபவம் கொண்டவள் போல் என்னுடைய கிழங்கின் முன் தோலை மெதுவாக பின் தள்ளி அந்த பிங்க் நிற பகுதியை தன் எச்சை தோய்ந்த கை விரலால் தடவ ஆரம்பித்தார்கள்.என்னுடைய கிழங்கோ அவர்கள் தடவ தடவ துள்ளி துள்ளி நீண்டு பெரிதாகியது. நான் மெதுவாக அவர்கள் உடைய நைட்டியின் ஜிப்பை கீழே இறக்கினேன். நான் அந்த முலைகளை ஏற்கெனவே நன்றாக கசக்கி இருந்ததால் அது அவித்த இட்லி போல பொங்கி இருந்தது. அதன் நடுவில்உள்ள கருவளையமும் காம்பும் அதனை சுற்றி வளர்ந்த ஒரிரு கரு முடிகளும் அப்படியெ வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்து கொண்டிருந்தேன். அவர்கள் உடனே என்ன இதுவரை பார்க்கததை பார்ப்பது போல் பார்க்கிறாய் என்று கேட்க நான் நினைவுக்கு வந்தேன்.என்னடா உனக்கு என்னை எதுவும் பண்ணத் தோணலியா இல்லை தெரியாதா என்றார்கள். அவர்களே உடனே இந்த கால்த்திலே 18 வயது பையனுக்கு கண்டிப்பாக தெரியும் என்று சொல்லிக் கொண்டே என் கிழங்கின் தோலை நன்றாக மேலும் கீழும் ஏற்றி இறக்கி கொண்டு இருந்தார்கள். அவர்கள் அப்படி பண்ணிக் கொண்டிருக்கும் போது என் உடம்பு திடிரென குப் குப் என வேர்த்து கொட்டியது. என்னுடைய கிழங்கோ முன்பை விட வேகமாக துள்ளியது. சிறிது நேரத்தில் என் கிழங்கிலிருந்து ஏதோ வெண்மையான கோழை போன்றது துள்ளி துள்ளி வெளியே வந்தது. அவர்கள் உடனே என்னடா என் முலையை பார்த்ததும் இப்படி செய்து விட்டாய். இன்னும் நீ பார்க்க செய்ய என் உடம்பில் எத்தனையோ இடங்கள் இருக்கிறது. போடா என்னை ஏமாற்றி விட்டாய் என்றார்கள். சரி சரி இனிமேல் நான் உனக்கு கணக்கு பாடத்துடன் காதல் பாடமும் கற்றுத் தரப் போகிறேன் என்றார்கள். உடனே அவர்கள் அப்படியே எழுந்து நின்று தன்னுடைய நைட்டியை என் எதிரிலேயே சிறிதும் வெட்கம் இல்லாமல் தன்னுடைய இரண்டு கையையும் துக்கியவாறே கழற்றினார்கள்.எனக்கு தெரிந்து முதல் முதலாக ஒரு பெண்ணின் உடலை முழுவதுமாக பார்க்கிறேன்.என் உடம்பில் வேர்வை அருவியாய்க் கொட்ட ஆரம்பித்தது.அவளோ என்னை பார்த்து நானே என் உடைகளை கழற்றி விட்டேன். நீ என்னடா புது மாப்பிள்ளை போல் வந்து என் முலையை மாவு பிசைவது போல் பிசைடா என்று சொன்னது தான் தாமதம் எங்கிருந்து எனக்கு அப்படி ஒரு சக்தி வந்ததோ தெரியவில்லை.அவளை அப்படியே படுக்கவைத்து அவள் முகம் அருகே உட்கார்ந்து அவள் முலையை நன்றாக கசக்க ஆரம்பித்தேன். நான் கசக்க கசக்க அவள் மெதுவாக தன் முகத்தை என் பூலின் அருகே கொண்டு வந்து திடீரென அவள் வாயால் கவ்வி பிடித்து உறிய ஆரம்பித்தாள். எனக்கோ என் உடம்பில் இனம் புரியாத வேகம் சூடு உருவாகுவதை உணர முடிந்தது. முலையைப் பிசைந்து காம்பை இழுத்து அதை கிள்ளி என் வாயை வைத்து உறிய ஆரம்பித்தேன். நான் அவளின் முலைக் காம்பை பிடித்து உறிய அவளோ என் பூலை பிடித்து சப்பினாள்.சிறிது நேரம் இப்படியே செய்து விட்டு திடீரன அவள் எழுந்து என்னை அப்படியே தள்ளி என் வாய் அருகே அவள் புண்டை வருமாறு உட்கார்ந்து கொண்டு டேய் என் புண்டையை சப்பினால் தேன் வரும் இவ்வளவு நேரம் நீ என் முலையை சப்பி அதில் ஒன்றும் வராததால் நீ களைத்து இருப்பாய். இதை சப்பினால் நான் உனக்கு அமிர்தம் தருவேன். அதை பருக பருக உனக்கு புது தெம்பு வந்து என்னை நீ நனேஆக அனுபவிக்கலாம் என்றாள். எனக்கோ அந்த புண்டை மணம் பிடித்து போய் அதை என் நாக்காலேயே சுத்தம் செய்து சரியாக அந்த ஓட்டைக்குள் காவலாக இருந்த அந்த சதையை இழுத்து என் வாயை வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவள் நான் சப்ப சப்ப, இன்னும் நல்லா சப்பினால் தான் நான் உனக்கு தேன் தருவேன் என்றாள்.நான் என் கை விரலால் அந்த ப��
�ண்டை சதையை இழுத்து நன்றாக உறிய அதில் இருந்து அந்த தேன் கசிய ஆரம்பித்தது .அவளோ நான் குடிப்பதற்கு ஏதுவாக சற்று சாய்ந்து உட்கார்ந்தாள். சிறிது நேரம் ஆனவுடன் குடித்தது போதும் எழுந்து வந்து நீ சப்பிய என் புண்டை எவ்வளவு ஆழம் என்று பார்த்து சொல்லு பார்க்கலாம் என்றாள். நானும் அவளை பார்த்து சரி என்று தலையை ஆட்டி விட்டு அவளை படுக்க வைத்து அவள் புண்டைக்கு எதிரில் குதிகால் போட்டு அமர்ந்தேன்.சிறிது நேரம் என் பூலினால் அவள் புண்டையை தடவி தடவி மெதுவாக என் பூலை அவள் சுரங்கத்தில் நுழைத்தேன். நெடு நேரம் நான் அந்த சுரங்கத்தை சப்பியதால் என் பூல் எளிதாக உள்ளே எதையோ அளக்க சென்றது.சிறிது உள்ளே சென்றதும் ஏதோ ஒன்று தடுத்தது. நான் உடனே அவளை பார்த்து என் பூலின் பாதி அளவு தான் உன் புண்டையின் ஆழம் என்றேன். அதற்கு அவள் போடா மக்கு பையா இது கூட தெரியவில்லை . சரி நானே சொல்லிக் கொடுக்கிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு என் சுரங்கத்தில் அது ஒரு மெல்லிய சுவர் அது உன்னுடைய பூலின் சக்தியை பொருத்து உன் பூலை உள்ளே செல்ல அனுமதிக்கும் ஆனால் அதெற்கென ஒரே குத்தில் உடைக்க பார்க்காதே மெதுவாக சிறிது சிறிதாக இடித்து உடை என்று சொன்னாள்.
 

நானும் அவள் சொன்னது போல மெதுவாக இடித்து திடீரென என் வேகத்தை கூட்டி இடித்தது தான் அவள் அம்மா என்று அலற ஆரம்பித்தாள். நான் உடனே பயந்து போய் என் பூலை அந்த சுரங்கத்தில் இருந்து உருவினேன்.என் பூலை சுற்றியும் அவள் சுரங்கத்தை சுற்றியும் ஒரே ரத்த மயம். நான் உடனே எழுந்து பக்கத்தில் இருந்த கிழிந்த துணியை எடுத்து அவள் புண்டையைத் துடைத்தேன். அவள் என்னை மிரட்டும் பாணியாக நான் உன்னை என் சுரங்கத்தின் ஆழத்தை பார்க்க சொன்னாள் இப்படி என்னை ரணப்படுத்தி விட்டாயே என்று சொல்லி விட்டு இனி மேல் உனக்கு எந்த தடையும் இருக்காது மெதுவக உள்ளே உன் பூலை நுழைத்து இடித்து எவ்வளவு ஆழம் பார் என்றாள். முன்பு ஏற்பட்ட அனுபவத்தினால் நான் மெதுவாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன். ஆனால் இப்போது அவள் சொல்லியது போலே எந்த தடையும் இல்லாமல் உள்ளே சென்றது.பரவாயில்லை உன் புண்டை நல்ல அழம் தான் என்றேன் .அவலோ நன்றாக வேகமாக இடித்துபார் ஒருவேளை உன்னுடைய பூல் இன்னும் உள்ளே சென்று என் சுரங்கத்தை அளக்கிறதா பார்க்களாம் என்றாள். நானும் அவள் சொல்லியவாரே இப்போது என் பூலை வேகமாக அவள் சுரங்கத்தில் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். ஆனால் முதலில் போன ஆழத்திற்கு மேல் எவ்வளவு இடித்தும் செல்ல முடியவில்லை மாறக என் பூல் தடியாக ஆரம்பித்து திடீரென அமிர்தத்தை அந்த சுரங்கத்தில் நிரப்பியது.

அவள் என்னை அப்படியே கட்டி தழுவி முத்தம் கொடுத்தாள்.நான் இப்போது சற்று தைரியம் வந்தவானாக என்னுடைய சந்தேகத்தை கேட்டேன். காரணம் என் அம்மா அப்பா பண்ணும் போது எத்தனையோ தடவை பார்த்து இருக்கிறேன். ஆனால் என் என் அம்மா ஒரு தடவை கூட கத்தியதாகவோ துடைத்ததாகவோ ஞாபகம் இல்லை அவளிடம் ஏன் நான் உன் சுரங்கத்தின் ஆழம் அளந்த போது ரத்தம் வந்தது என, அவள் எனக்கு பாடம் எடுப்பது போல முதல் முதலில் எந்த பொண்ணூக்கும் இந்த மாதிரி ஆகும் பிறகு சரியாகிவிடும் என்றாள். நான் உடனே எனக்கு கல்யாணம் ஆனவுடன் முதல் முதலில் என் மணைவியுடன் சேரும்போது இது மாதிரி ஆகிறதா என பார்க்கப் போகிறேன் என்றேன். அவள் உடனே டேய் எவ்வளவு அழகாக நான் உனக்கு பள்ளி பாடத்தையும் பள்ளி அறை பாடத்தையும் கற்று கொடுத்து உன்னை வாழ்க்கையில் முன்னேற்றினால் நீ எனக்கு கொடுக்கும் பரிசு இதுதானா என்றாள். நான் உடனே புரிந்தவனாக என் படிப்பை முடித்து வேலை கிடத்தவுடன் நானே எல்லோருக்கும் தெரியும் மாதிரி உன் வீடு வந்து பெண் கேட்டு திருமணம் செய்து கொள்கிறேன், அது வரை நாம் யாருக்கும் தெரியாமல் கணவன் மனைவியாக வாழலாம் என்றேன். அவளும் சரி என்று சொல்லி விட்டு என் பாடத்தை நன்றாக கற்று கொடுத்து என் வாழ்க்கை பாதையை வளர்த்து ஒரு நாள் என் மனைவி ஆவாள் என்ற எண்ணத்துடன் படித்து கொண்டிருக்கிறேன் 

No comments:

Post a Comment