மாலை 6 மணி லேசாக இருட்டிவிட்ட்து, ஹோட்டலுக்குள் மங்கலான வெளிச்சத்தில் விளக்குகள் எரிய நாங்கள் திரும்பி வந்த்திருந்தோம். எல்லோரும் ஆங்காங்கே உட்கார்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். ராதா மட்டும் தனியாக ஒரு இட்த்தில் உட்கார்ந்து தன் செல்லில் யாரிடமோ பேசிக் கொண்டிருந்தாள். லதா ரூமில் இருந்தாள். என்னுடன் இருந்தவர்கள் ஒவ்வ்ருவராக ரூமிற்க்கு செல்ல அந்த இடம் அமைதியானது.
நானும் எனக்கு கொஞ்சம் தள்ளி ராதாவுன் இருந்தோம். நான் மெல்ல ராதாவிடம் நகர்ந்து சென்றேன். நான் அருகே வருவதை பார்த்த ராதா தன் மொபைலில் பேசிக் கொண்டிருந்த்தை நிறுத்திவிட்டு என்னை பார்த்து லேசான புன்னகையுடன்
“என்ன முத்து ரூமுக்கு போகல” என்றாள். நான் கொஞ்சம் தயக்கத்துடன்
“ராதா நான் உன்கிட்ட கொஞ்சம் பேசனும்” என்றேன். அவள் என்னை பார்த்து
“பேசலாம் முத்து” என்றாள்.
“வாயேன் அப்படியே வெளில சின்னதா ஒரு வாக் போய்ட்டே பேசலாம்” என்று கூற அவளும் தன் ஸ்வெட்டரை போட்டுக் கொண்டு என்னுடன் வந்தாள். மாலை நேர தெரு விளக்குகள் வெளிச்சத்தில் லேசான பனிப் புகை சூழந்திருந்த நேரம் நாங்கள் அதன் ஊடே நடந்து செல்ல அவள் அமைதியாக வந்தாள். நானும் அமைதியாகவே கொஞ்ச தூரம் செல்ல
“முத்து என்ன பேசனும்” என்றாள். நான் கொஞ்சம் தயக்கத்துடனே
லதா நான் கேக்குறதுக்கு மறைய்க்காம உண்மைய சொல்லனும்” என்றதும் அவள்
“என்ன முத்து பீடிகையெல்லாம் பலமா இருக்கு” என்று கூறிக் கொண்டே என் முகத்தை பார்த்துக் கொண்டு நடந்தாள். நாங்கள் எங்கள் ஹோட்டலுக்கு அருகே இருந்த ஒரு திறந்தவெளி இட்த்திற்க்கு வந்திருந்தோம். அது ஒரு பூங்காவை போல ஆங்கங்கே மர நாற்காலிகள் இருந்தன அதில் ஜோடி ஜோடியாக காதலர்களும் கணவன் மனைவிகளும் உட்கார்திருந்தனர்.
காலியாக இருந்த ஒரு சேரின் மூலையில் நான் உட்கார இன்னொரு முனையில் ராதா உட்கார்ந்தாள்.
“என்ன முத்து கேக்கனும் சொல்லேன்” என்றால். நான் அவளை பார்த்து
“ராதா உன் மனசுல நான் இல்லவே இல்லையா” என்று நேரடிய்யாக கேட்க ஆள் கொஞ்சம் திணறிப்போய் என்ன சொல்வது என்று தெரியாமல் விழித்தாள். பின் சமாளித்துக் கொண்டு
“இதுக்கு நான் என்ன சொல்றது முத்து” என்றாள். நான் அவளை பார்த்து
“உன் மனசுல இருக்குறத சொல்லு அன்னைக்கு நான் உங்க அக்கா கூட பழகுனதையே பிடிக்காம அப்படி கோவப்பட்டவ இன்னைக்கு லதாவ நான் கல்யாணம் பண்ணிக்கனும்னு சொல்ற. அப்ப உன் மனசுல் நான் இல்லையா, உனக்கு என் மேல காதல் இல்லையா” என்று நான் கேட்க அவள் அமைதியாக எங்கோ பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். கண்களில் லேசான கண்ணீர் வழிந்தது.
“என்ன ராதா ஒன்னுமே சொல்ல மாட்ற” என்று நான் கேட்க கண்ணீரை துடைத்துக் கொண்டு
“அன்னைக்கு உன்ன எங்க அக்காவுக்கே விட்டுக் கொடுக்காதவ, இன்னைக்கு லதாவுக்கு உன்ன விட்டுக் கொடுத்தேனா அது எங்களுக்கு நடுவுல இருகுற நட்பு மட்டுமில்ல, லதாவோட் அம்மா என் கிட்ட சொன்ன அவங்க கடைசி ஆசையாலையும்தான்” என்று கூறிவிட்டு மீண்டும் கண்களை துடைத்துக் கொண்டாள்.
“லதா அப்ப நீ என்ன லவ் பண்றல்ல” என்று நான் அவள் முகத்தை உற்றுப் பார்த்தபடி கேட்க அவள் முகத்தை திருப்பிக் கொண்டு அழுதாள்.
“அது அப்ப நீ இப்ப லதாவோட வருங்கால கணவன்” என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்து நடக்க ஆர்ம்பித்தாள். எனக்கு என்ன சொவது என்ன பேசுவது என்று புரியாமல் அவள் பின்னாலேயே நடந்தேன். இருவரும் அருகருகே வந்தோம். நன்றாக இருட்டிவிட்ட்து. ஒரு இட்த்தில் ஆள் நடமாட்டம் இல்லை, தெரு விளக்கும் எரியாமல் இருட்டாக இருந்த்து. அந்த இட்த்தில் செல்லும்போது என் கைகள் என்னை அறியாமல் அவள் கையில் உரச அவள் கைகள் என் கையில் உரச நான் மெல்ல அவள் கைகளை பிடித்தேன். அவள் கைகள் இன்னும் இருக்கமாக என் கையை பிடிக்க நான் நடையை நிறுத்த அதே நேரம் அவளும் நின்றாள்.
இருவரும் எதிரெதிரே இருக்க அவள் தலை குனிந்து நின்று கொண்டிருந்தாள். நான் மெல்ல அவள் முகவாய்க்கட்டை பிடித்து தூக்க அவள் கண்களை மூடியபடி நின்றிருக்க நான் மெல்லா அவள் கையை அழுத்தியதும் பட்டென என்னை இருக்கமாக கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு அழ ஆரம்பித்தாள்.
“ராதா, நான் உன்னையும் லதாவையும் ஆரம்பத்துல இருந்து ப்ரெண்டா மட்டும்தான் நெனச்சி பழகினேன், ஆனா நீ எப்படி லதாவோட அம்மா ஆசைக்காக உன் காதல விட்டுக் கொடுத்து லதாவ நான் கல்யாணம் பண்ணிக்க நெனையோ அது மாதிரிதான் நானும் உன் மேல இருந்த காதலால்தான் நீ சொன்னதும் லதாவ கலயாணம் பண்ணிக்க சம்மதிச்சேன்” என்று நான் கூறி அவளை இறுக அணைக்க் முயன்ற நேரம் அவள் என்னை தட்டிவிட்டு பிரிந்து நின்றாள்.
என்னிடம் இருந்து விலகி நின்றவள் தன் கண்ணில் வழிந்த கண்ணீரை துடைத்துக்கொண்டு “இனி நீ லதாவுக்கு மட்டும்தான், எனக்கு வெறும் ப்ரெண்டுதான்” என்று கூறிவிட்டு ஹோட்டலை நோக்கி நடக்க தொடங்கினாள்.
இருவரும் ஹோட்டலுக்குள் சென்றோம். இருவரின் அறைகளும் அருகருகேதான், இருவரும் ஒன்றாக கதவை திறந்தோம், ஒன்றாக உள்ளே சென்று கதவை மூடினோம், எனக்கு சட்டென்று ஏதோ தோன்ற வெளியே எட்டிப்பார்க்க அதே நேரம் ராதாவும் வெளியில் எட்டிப் ப்ர்ர்த்துக் கொண்டிருந்தவள் என்னை பார்த்த்தும் கதவை மூடிக் கொண்டு உள்ளே சென்றுவிட்டாள். அன்று இரவும் ரவியும் கும்ரனும் தண்ணி அடிக்க நான் மட்டும் சோகமாக் உட்கார்ந்திருந்துவிட்டு தூங்கினேன்.
அடுத்த நாள் காலை ஹோட்டலுக்கு பின் புறம் இருந்த திறந்தவெளி பகுதியில் ஏதோ பரபரப்பு தெரிந்த்து. எல்லோரும் கூட்டமாக நின்றிருந்தனர். ஹோட்டலுக்குள் இருந்த சிலரும் வேகமாக ஓடிக் கொண்டிருந்தனர். எனக்குள் பரபரப்பு தொற்றிக் கொண்ட்து.
நேற்று இரவு நடந்தவற்றை ஒரு முறை கண் முன் கொண்டு வந்த் பார்த்தேன். அதற்க்கும் இந்த பரபரப்புக்கும் ஏதாவது தொடர்பு இருந்தால், நினைக்கும்போது உடம்பு பதறியது. என் அருகே படுத்து இருந்த குமரன, ரவியை கூட காணவில்லை, எழுந்து என் ஸ்வெட்டரை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டு லதாவும் ராதாவும் இருந்த அறைக்கு ஓடினேன்.
அங்கும் யாரும் இல்லை, எனக்கு அடி வயிறு கலங்கியது. வேகமாக் கூட்டம் இருந்த இட்த்துக்கு ஓடினேன். அதற்க்குள் அங்கு பல நூறு பேர் கூடி இருந்தார்கள். கூட்ட்த்தின் கடைசியில் ஒரு ஆம்புலன்ஸும், தீயணைப்பு வாகனமும் இருப்பதை பார்த்த்தும் எனக்கு தலையே சுற்றியது. கூட்டத்தை விலக்கிக் கொண்டு உள்ளே சென்றேன்.
ஒவ்வொரு நொடியும் என் இதய துடிப்பு அதிகமாகிக் கொண்டே போனது, கூட்ட்த்தில் இருப்பவர்கள் அணைவரும் அமைதியாக இருந்தார்கள். அதுவே எனது பயத்தை இன்னும் அதிகமாக்கியது. கூட்ட்த்தின் இறுதியில் எனது வகுப்பு மாணவர்கள் முகம் தெரிந்த்து. அதன் அடுத்த வரிசையில் கும்ரன் ரவியும் தெரிய அவர்கள் அருகே லதாவும் ராதாவும் இருந்தனர்.
அவர்கள் இருவரையும் பார்த்த பின்தான் எனக்கு இதயம் மீண்டும் துடிக்க ஆரம்பித்த்து. ஒரு நொடி உயிரே போய் மீண்டும் வந்த்து போல் இருந்த்து. ராதாவை பார்த்த்தும் எனக்கே தெரியாமல் என் கண்ணில் லேசாக் நீர் சுரந்த்து. அதை துடைத்துக் கொண்டு அவர்கள் எதற்க்காக இங்கு கூடி இருக்கிறார்கள் என்பதை பார்த்தேன். கூட்ட்த்தின் முன்னால் கவனித்தேன்.
ஒரு கேரவன் வாகனம், அதன் அருகே மேக்கப் போட்ட சில துணை நடிகைகள், அதன் அருகே ஒரு குடையின் கீழ் டைரக்டர் என்று எழுதப்பட்ட சேரில் தொப்பி போட்ட ஒருவர் அவருக்கு எதிரே எனக்கும் கும்ரனுக்கு ஏன் தமிழநாட்டில் பலரின் தூக்கத்தை கெடுத்த கனவுக் கன்னி சினிமா நடிகை XXXXX உட்கார்ந்திருந்தாள். (உண்மையான பெயரை யாரும் யூகிக்க வேண்டாம்) அப்போதுதான் தெரிந்த்து அங்கு நடப்பது சினிமா பட ஷூட்டிங் என்று,
நான் திரும்பி குமரனை கவனிக்க அவன் வாயில் சில லிட்டர் ஜொல்லு வடிந்திருந்த்து. நான் அவன் தோளில் தட்ட அதை கூட கவனிக்காமல் அவன் பார்வை அந்த நடிகை மேலே இருந்த்து. வேகமாக் ஒரு அடி அடிக்க அப்போதுதான் என்னை திரும்பி பார்த்தான்.
“டேய் மச்சி அங்க பாருடா, இதுவரைக்கும் நாம சினிமால பார்த்த நடிகை இப்போ நேர்லயே இருக்காடா” என்று அசடுவழிய சொன்னான்.
“நீ எப்படா இங்க வந்த” என்று நான் கேட்க
“காலைல ஏதோ சத்தம் கேட்டு எழுந்து பர்த்தேன், எல்லாரும் இங்க இருக்கவே நானும் வந்துட்டேன்” என்று கூறிவிட்டு அந்த னடிகையை உற்று பார்த்துவிட்டு
மச்சி அங்க பாருடா, என்னமா இருக்காடா, ஒரு தடவ அவ கூட. . .” என்று இழுக்க அருகே இருந்த லதா அவன் தலையில் ஒரு கொட்டு வைத்தாள். திரும்பி அவளை பார்த்த கும்ரன்
“ஏன், ஏன் இந்த வெறி உனக்கு, ஒரே ஒரு தடவ அவ கூட நின்னு போட்டோ எடுத்துக்கனும்னு சொல்ல வந்தேன்.. அதுக்குள்ள” என்று தலையை தடவிக் கொண்டே திரும்பினான். லதா என்னை பார்த்து லேசாக் சிரித்துவிட்டு ஷூட்டிங்கை கவனித்தாள். அவளை அடுத்து நின்றிருந்த ராதா என்னை பார்த்தும் பார்க்காதவளாய் நின்றிருந்தாள்.
நானும் ஷூட்டிங்கை கவனிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு மூத்திரம் முட்டிக் கொண்டு வ்ந்த்து. திரும்பி ஹோட்டல் ரூமுக்கு செல்ல நேரம் ஆகும் ஆகவே கூட்ட்த்தை கொஞ்ச்ம கொஞ்சமாக கடந்து சென்று கொண்டிருந்தேன். அதே நேரம் அந்த நடிகையின் செல் போன் ஒலித்த்து, நான் மெல்ல நகர்ந்து அங்கே இருந்த கேரவனுக்கு பின்னால் சென்று பார்த்தேன்,
அங்கு யாரும் இல்லை, ஆகவே அங்கு நின்று என் ஷாக்சை தூக்கி என் தண்டை வெளியே எடுத்து சிறுநீர் கழிக்க தொடங்கினேன். கேரவனுக்கு அருகே ஒரு கார் இருந்தது. அங்கு யாரோ ஒரு பெண்ணின் குரல் கேட்ட்து அதை தொடர்ந்து காரின் கதவு திறந்து மூடும் சத்தம் கேட்ட்து. நான் சிறுநீர் கழித்துவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பும் நேரம் காரை யாரோ தட்டும் சத்தம் கேட்ட்து. முதலில் யாராவது மேட்டர் பண்றாங்க போல் என் நினைத்து மெல்ல கேரவனை ஒட்டி நின்று காரை பார்த்தேன். எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்ட்து, அதிர்ச்சியில் உறைந்து போனேன். கை கால்கள் வெட வெடத்தது.
கைகள் உதற நான் அங்கு பார்த்தேன். அந்த நடிகை காரின் பின்பக்க கண்ணாடியையும் கதவையும் தட்டிக் கொண்டிருக்க கார் தானாக நகர்ந்து கொண்டிருந்தது. கார் இருந்த இட்த்திலிருந்து 50 அடி தூரத்தில் ஒரு பெரிய மலைச்சரிவு இருந்த்து. கீழெ பல ஆயிரம் அடிக்கு பள்ளத்தாக்கான இடம் அது. அதை நோக்கி கார் நகர்ந்து கொண்டிருந்த்து.
ஆனால் கார் இருந்த இடம் 20 டிகிரி சரிவுதான் என்பதால் கார் மெதுவாக நகர்ந்த்து. எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியாமல் ஓடிச்சென்று காரின் பின் பக்கம் இருந்த டிக்கியின் லாக்கை பிடித்து இழுத்து நிறுத்த முயன்றேன், ஆனால் அந்த ஒன்றரை டன் SUV என்னை இழுத்துக் கொண்டு நகர்ந்த்து.
மழை பெய்து தரை ஈரமாக இருந்த்தால் என்னால் நிலைத்து நிற்க்கவும் முடியாமல் காருடன் வழுக்கிக் கொண்டு நானும் நகர்ந்து கொண்டிருந்தேன். காருக்குள்ளிருந்த அந்த நடிகையின் முகத்தில் மரண பீதி தெரிந்த்து. நான் அவளை பார்த்து கார் கதவை திறக்க சொல்லி செய்கை செய்ய அவள் கதவு திறக்கவில்லை என்று செய்கையில் சொன்னாள்.
எனக்கு இன்னொரு யோசனை தோன்ற் சூட்டிங்க் நடந்து கொண்டிருந்த இட்த்தை பார்த்து “யாராவது வாங்க, ஹெல்ப், ஹெல்ப்” என்று கத்தினேன். அங்கு பாடல் காட்சி எடுக்கப்பட்டு கொண்டிருந்த்தால் யார் காதுக்கும் நான் கத்தியது கேட்கவில்லை, யாரும் இங்கு கவனிக்கவும் இல்லை.
காருக்குள் இருந்த நடிகை “ஹெல்ப் ஹெல்ப்” என்று கண்ணாடியை தட்டிக் கொண்டிருந்தாள்,
“அடி போடி நீ கத்துறது எனக்கே கேக்கல, அவனுங்களுக்கு எங்க கேக்கப் போகுது” என்று காரின் பின் பக்கத்தில் சருக்கிக் கொண்டே எனக்குள் பேசிக் கொண்டேன். கார் மலை சரிவை நோக்கி சென்று கொண்டிருந்த்து. இன்னும் 20 அடி தூரம்தான் இருக்கும், இதற்க்கு மேல் பொறுக்க் முடியாது என்று முடிவு செய்து காரின் பக்க வாட்டுக்கு சென்று கதவை திறக்க முயன்றும் முடியவில்லை.
உடனே கீழெ இருந்த ஒரு பெரிய பாறையை எடுத்தேன். அந்த நடிகையை பார்த்து திரும்பிக்கோ என்று ஜாடை செய்ய அவளும் முகத்தை மூடிக் கொண்டு திரும்பிக் கொண்டாள். நான் ட்ரைவர் சீட்டின் கண்ணாடியை நோக்கி அந்த கல்லை வீச அந்த் ஒரு கல் ஒரு கண்ணாடியை உடைத்துக் கொண்டு உள்ளே விழுந்த்து.
நான் உடைந்த ஜன்னல் வழியாக கைவிட்டு கார் கதவை திறக்க முயன்றேன். அவசரத்தில் அண்டாவில் கைவிட்டா கூட போகது என்பார்களே அது சரியாகத்தான் இருந்தது. அந்த நடிகை மீண்டும் கத்த ஆரம்பித்தாள். ஜன்னல் உடைந்திருந்ததால் இப்போது அவள் குரல் வெளியே கேட்க ஆர்ம்பித்தது. அதற்க்குள் கார் இன்னும் அதிக தூரம் நகர்ந்து சென்றது.
இனி கதவை திறப்பதை விட்டு ஜன்னல் வழியாகவே உள்ளே நுழைந்தேன். கண்ணாடிகள் சில இடங்களில் கீறிட நான் உள்ளே சென்று ட்ரைவர் சீட்டில் உட்கார்ந்தேன். எனக்கு டூ வீலரே ஓட்ட வராது நான் காருக்குள்ள உக்கார்ந்து என்ன பண்றது, நான் ஏற்கனவே நிறைய முறை அனிதாவுடன் காரில் முன் சீட்டில் உட்கார்ந்து பயணித்திருக்கிறேன், அப்போதெல்லாம் அவள் கால் அழகை ரசிக்க அடிக்கடி கீழெ பார்ப்பேன். அந்த சைட்டு இப்போது எனக்கு உதவியது.
கீழெ இருந்த பெடல்களில் ஒன்றை ஓங்கி அழுத்த நல்ல வேலையாக அதுதான் ப்ரெக்காக இருந்தது. ஆனாலும் கார் சேற்றில் இருந்ததால் கொஞ்சம் வழுக்கிக் கொண்டே நகர நான் ஸ்டீரிங்கை பிடித்து ஒரு பக்கமாக் திருப்பினேன், அந்த இடத்தில்தான் ஒரு பாறை இருந்த்து. பிரேக்கில் இருந்து காலை எடுத்துவிட்டு அந்த பாறை பக்கமாக காரை திருப்ப நல்ல வேலையாக கார் அந்த பாறையில் போய் இடித்து நின்றது.
நான் பிரேக்கை அழுத்தும்போது கண்ணாய் மூடியவள் கார் பாறையில் முட்டி நின்ற பிறகுதான் கண்ணை திறந்து பார்த்தாள். கார் நின்ற இடத்திலிருந்து 10 அடி தூரத்தில் அதி பயங்கர மலைச்சரிவு தெரிந்தது. ஒரு நிமிடம் அந்த சரிவையும் நடந்த நிகழ்வையும் நினைத்தால் தலை சுற்றுக் கொண்டு வந்த்து.
இந்த நேரத்திற்க்கெல்லாம் படப்பிடிப்பு குழுவும் எங்கள் கல்லூரி மாணவர்களும் அந்த இட்த்திற்க்கு வந்து குவிந்திட ஒரே பரபரப்பானது. எல்லோரும் நடந்தவற்றை பற்றி அந்த நடிகையிடமும் என்னிடமும் மாறி மாறி விசாரிக்க நடந்தவற்றை கேட்டு அணைவரும் பதறிப் போனார்கள். பட்த்தின் தயாரிப்பாளர் என்னிடம் வந்தார்.
“தம்பி, நீ இந்த ஹீரோயின மட்டும் காப்பாத்தல என் லைஃபையும், இந்த பட்த்தையும் சேர்த்து காப்பாத்தியிருக்க”என்று கண்ணீர் மல்க கையை பிடித்து சொல்ல்வீட்டு போனார், அடுத்து டைரக்டர், அடுத்து ஹீரோ என்று எல்லோரும் அவரவர் பங்குக்கு வந்து சீன் போட்டுவிட்டு போனார்கள். கடைசியில் அந்த நடிகை என்னிடம் வந்தாள்.
“சார், நீங்கோ மட்டும் சர்யான டைமுக்கு வரலானா, நான் செத்து போய்ருக்கும், ரொம்பா தேங்க்ஸ் சார், நீங்கதான் என்னொட ரியல் ஹீரோ” என்று தெள்ளு தமிழில் சொல்லி என் கன்னத்தில் லேசாக ஒரு முத்தம் கொடுக்க என்னை சூழ்ந்திருந்த மாணவர்கள் கத்தி கும்மாளம் போட்டனர். கூட்ட்த்தை பிளந்து கொண்டு நடிகையின் அம்மா வந்தார் வந்தவர் என்ன நடந்த்து கூட என்று கேட்காமல் நேராக காரை நோக்கி ஓடி
“ஐயாயோ மை கார், மை கஸ்ட்லி கார் இப்டி டேமேஜ் ஆகிடுசி, யாரிப்டி பண்து” என்று கேட்க அந்த் நடிகை அவளை இழுத்து நடந்தவற்றை கூறினான். உடனே அவரும் என்னை நோக்கி வந்து கொஞ்சம் பாராடிவிட்டு போனார். குமரனின் நீண்ட நாள் ஆசை அன்று நிறைவேறியது. எல்லோரும் சேர்ந்து அந்த் நடிகையுடன் போட்டோ எடுத்துக் கொண்டோம். அணைவரும் மிகவும் மகிழ்ச்சியுடன் இருந்தனர்.
அடுத்த நாளும் ஷூட்டிங் தொடர எல்லோரும் அங்கே ரவுண்ட் கட்டி நின்று ஷூட்டிங்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். அந்த நடிகை வந்ததும் என்னை பார்த்து ஒரு முறை ஹாய் சொல்லிவிட்டு நடிக்க செல்ல என் அருகே இருந்தவர்கள் வயிற்றில் தந்தூரி அடுப்பு எரிய ஆரம்பித்தது.
மதியத்துக்கு மேல எல்லோரும் மீண்டும் ஊட்டியில் இருக்கும் இடங்களை சுற்றி பார்க்க சென்றோம். மாலை நாங்கள் ஹோட்டல் திரும்பி வரும்வரை படப்பிடிப்பு நடந்து கொண்டே இருந்தது. இரவு 9 மணி வரை எங்கள் கல்லூரி மாணவர்கள் அந்த இடத்தையே சுற்றி நின்று வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம்.
இரவு 10 மணிக்கு மேல டைரக்டர் பேக் அப் சொல்ல எல்லோரும் சுருட்டி எடுத்துக் கொண்டு கிளம்பினார்கள். அந்த நடிகையின் குழுவும் எங்கள் ஹோட்டலில்தான் தங்கி இருந்தார்கள். அவள் திரும்பி வரும்போது என்னை பார்த்துவிட்டு என் அருகே வந்தாள்.
“ஹாய், உங்க பேர கூட கேக்கல, சாரி” என்று கூறிவிட்டு என்னை பார்க்க நான்
“என் பேரு முத்து” என்றேன். ஒவ்வொருவரும் அவரவரை பற்றிய விவரங்களை பறிமாறிக் கொள்ள அந்த நடிகையின் அம்மா இன்று மதியமே சென்னை சென்றுவிட்டதாக கூறினாள். இருவரும் அவரவர் அறைக்கு சென்று படுத்துக் கொள்ள. குமரன் வழக்கம் போல் இன்று சரக்கை திறந்தான். நான் லேசாக போட்டுவிட்டு படுத்துக் கொண்டேன்.
அதிகாலை 3 மணி இருக்கும் எனக்கு விழிப்பு வந்தது. தூக்கம் வரவில்லை. மெல்ல எழுந்து உட்கார்ந்தேன். கும்ரனும் மற்றவர்களும் போதையில் புரண்டு கொண்டிருக்க அந்த நாற்றம் எனக்கு குடலை புரட்டியது. மெல்ல எழுந்து ஸ்வெட்டரை மாட்டிக் கொண்டு வெளியே வந்தேன்.
அந்த நடிகையின் அறையை கடக்கும்போது எனக்கு அவள் தன் அம்மா இல்லை என்று கூறியது நியாபகம் வந்தது. அதனால் அவள் அறைக்கு அருகே சென்றேன். ஆனாலும் மனதில் ஏதோ பயம். அங்கிருந்து நகர்ந்தேன், அந்த நேரம் உள்ளே குரல் கேட்டது. சுற்றிலும் பார்த்தேன். யாரும் இல்லாததால் சாவித்துளை வழியே பார்த்தேன். இரண்டு கால்கள் மட்டும் தெரிந்தது. அதுவும் ஆடைகள் ஏதும் இல்லாமல் முட்டிவரை தெரிந்தது.
நான் நன்றாக பார்க்கும் ஆவலில் கதவை ஒட்டி செல்ல கதவு மெல்ல தானாக திறந்தது. முதலில் எனக்கு பயமாக இருந்தாலும் அறையில் யாரும் இருப்பதற்க்கான அறிகுறியே இல்லை. அதனால் கதவை முழுவதுமாக திறந்து கொண்டு உள்ளே சென்றேன். உள்ளே சென்றதும் ஹாலில் இருந்த ஒரு சோஃபாவில் அந்த நடிகை எந்த ஆடையும் இல்லாமல் அம்மணமாக கால்களை நன்றாக விரித்து கூதியை காட்டிக் கொண்டு படுத்துக் கிடந்தாள்.
அருகே இரண்டு மூன்று காண்டம்கள் பிரித்தும் பிரிக்காமலும் கிடந்தன. அவற்றை வைத்து யாரோ ஒரு ஆண இந்த அறையில் இருப்பதை உணர்துகொண்டேன். அதே நேரம் அந்த நடிகையின் அருகே ஒரு பெரிய சைஸ் ஒயின் பாட்டிலும் அதிலிருந்த பாதி ஒயின் ஏற்கனவே ஊற்றி குடிக்கப்பட்டிருந்த்து.
நடிகை மட்டையாகி இருந்தாள். அவள் கூதியிலிருந்து தண்ணீர் வடிந்து கொண்டிருந்த்து. அதிலிருந்த சற்று நேரத்துக்கு முன்புதான் யாரோ ஒருவனுடன் இவள் ஓலாட்டம் போட்டிருகுக்கிறாள் என்பதை யூகித்துக் கொண்டேன். ஆனால் வேறு யாரும் அங்கு இருப்பதாக தெரியவில்லை.
அந்த அறையை சுற்றிப் பார்த்தேன், ஒரு பெட் ரூம் இருந்த்து. அதன் கதவுகள் திறந்து கிடந்த்து. அதன் அருகே சென்று உள்ளே பார்க்க அந்த பட்த்தின் இயக்குனர் அம்மணமாக கிடந்தான். இருவரும்தான் ஓத்து விட்டு களைப்பில் தூங்கிக் கொண்டிருக்கிறாரள் என்பதை உறுதி செய்து கொண்டேன். அந்த அறையை மெல்ல இழுத்து வெளிப்பக்கம் தாழ் போட்டுவிட்டு அந்த நடிகை இருந்த சோஃபாவிற்க்கு வந்தேன். அவள் சுயநிலைவே இல்லாமல் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.
எந்த பதற்றமும் இன்றி இப்போதுதான் அவளை முழுவதுமாக பார்த்தேன். செக்க சிவந்த மேனியில் பிங்க் நிறத்தில் மேலே இரண்டு முலைகள். லேசாக தொங்கிக் கொண்டிருந்த இரண்டு காய்களுக்கு நடுவே தெரிய கீழெ உடலின் நடுவே இருப்பதே தெரியாத தொப்புள் குழி. அதன் கீழெ சுத்தமாக ஷேவ் செய்யப்பட்ட அல்லது முடியே இல்லாத புண்டை அழகாக் இருந்த்து. கால்களை நன்றாக விரித்து படுத்துக் கிடந்த்தை பார்த்த்துமே என் பூல விறைத்துக் கொண்ட்து.
கிடைத்த வாய்ப்பை விட மனமில்லை, அதே நேரம் இருவரில் ஒருவர் விழித்துக் கொண்டாலும் பிரச்சினைதான். சில நொடிகள் மட்டுமே யோசித்தேன். கதவை நன்றாக சாத்திவிட்டி. அந்த நடிகையின் அருகே வந்து என் ஷாக்சை முழுவதும் அவிழ்த்து அருகே போட்டுவிட்டு ஒரு காண்டம் பாக்கெட்டை பிரித்து என் பூலில் சரியாக் போட்டுக் கொண்டு அந்த நடிகையின் அருகே சென்றேன்.
அவள் இடுப்பு மடிப்பை மட்டுமே பார்த்துத்தான் இதுவரை தமிழ் நாடே அடிமையாகிக் கிடக்க நானோ அவளை முழுவதும் உறித்த கோழியாக பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன். மெல்ல அவள் அருகே சென்றேன். அவள் புண்டை அழகே என்னை இன்னும் சூடேற்றியது. அவள் காலை மெல்ல தொட்டேன். எந்த அசைவும் இல்லை. மெல்ல கையை மேலேற்றினேன். தொடையில் தொட்டும் எந்த அசைவும் இல்லை. நேராக கையை அவள் காய்களில் ஒன்றின் மேல் வைத்து லேசாக அழுத்த அப்போதும் எந்த அசைவும் இல்லை.
அருகே நன்றாக சென்று அவள் கால்களை மெல்ல பிடித்து நன்றாக விரித்து வைத்து என் பூலை அவள் புண்டையின் மேல் வைத்து லேசாக தேய்த்தேன். அவள் உடலில் மூச்சு விடுவதை தவிர வேரெந்த அசைவும் தெரியவில்லை. ஆகவே தைரியமாக அவள் புண்டையில் என் பூலை வைத்து ஒரு அமுக்கு அமுக்க அது ஏற்கனவே அவள் புண்டையில் வழிந்திருந்த ஜூசால் வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே சென்று இடித்து நின்றது.
நான் அவள் முகத்தை உற்றுப் பார்த்தேன். கண் இமைகள் இரண்டும் லேசாக் துடித்தன, ஆனால் திறக்கவே இல்லை. மெல்ல என் பூலை வெளியே இழுத்து இன்னொரு முறை உள்ளே விட்டு இடித்தேன். இப்போதும் முன் போலவே இருக்க நான் தைரியமாக அவள் கால்கள் இரண்டையும் என் கைகளால் நன்றாக விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு இடித்து ஓக்க தொடங்கினேன்.
நானும் எனக்கு கொஞ்சம் தள்ளி ராதாவுன் இருந்தோம். நான் மெல்ல ராதாவிடம் நகர்ந்து சென்றேன். நான் அருகே வருவதை பார்த்த ராதா தன் மொபைலில் பேசிக் கொண்டிருந்த்தை நிறுத்திவிட்டு என்னை பார்த்து லேசான புன்னகையுடன்
“என்ன முத்து ரூமுக்கு போகல” என்றாள். நான் கொஞ்சம் தயக்கத்துடன்
“ராதா நான் உன்கிட்ட கொஞ்சம் பேசனும்” என்றேன். அவள் என்னை பார்த்து
“பேசலாம் முத்து” என்றாள்.
“வாயேன் அப்படியே வெளில சின்னதா ஒரு வாக் போய்ட்டே பேசலாம்” என்று கூற அவளும் தன் ஸ்வெட்டரை போட்டுக் கொண்டு என்னுடன் வந்தாள். மாலை நேர தெரு விளக்குகள் வெளிச்சத்தில் லேசான பனிப் புகை சூழந்திருந்த நேரம் நாங்கள் அதன் ஊடே நடந்து செல்ல அவள் அமைதியாக வந்தாள். நானும் அமைதியாகவே கொஞ்ச தூரம் செல்ல
“முத்து என்ன பேசனும்” என்றாள். நான் கொஞ்சம் தயக்கத்துடனே
லதா நான் கேக்குறதுக்கு மறைய்க்காம உண்மைய சொல்லனும்” என்றதும் அவள்
“என்ன முத்து பீடிகையெல்லாம் பலமா இருக்கு” என்று கூறிக் கொண்டே என் முகத்தை பார்த்துக் கொண்டு நடந்தாள். நாங்கள் எங்கள் ஹோட்டலுக்கு அருகே இருந்த ஒரு திறந்தவெளி இட்த்திற்க்கு வந்திருந்தோம். அது ஒரு பூங்காவை போல ஆங்கங்கே மர நாற்காலிகள் இருந்தன அதில் ஜோடி ஜோடியாக காதலர்களும் கணவன் மனைவிகளும் உட்கார்திருந்தனர்.
காலியாக இருந்த ஒரு சேரின் மூலையில் நான் உட்கார இன்னொரு முனையில் ராதா உட்கார்ந்தாள்.
“என்ன முத்து கேக்கனும் சொல்லேன்” என்றால். நான் அவளை பார்த்து
“ராதா உன் மனசுல நான் இல்லவே இல்லையா” என்று நேரடிய்யாக கேட்க ஆள் கொஞ்சம் திணறிப்போய் என்ன சொல்வது என்று தெரியாமல் விழித்தாள். பின் சமாளித்துக் கொண்டு
“இதுக்கு நான் என்ன சொல்றது முத்து” என்றாள். நான் அவளை பார்த்து
“உன் மனசுல இருக்குறத சொல்லு அன்னைக்கு நான் உங்க அக்கா கூட பழகுனதையே பிடிக்காம அப்படி கோவப்பட்டவ இன்னைக்கு லதாவ நான் கல்யாணம் பண்ணிக்கனும்னு சொல்ற. அப்ப உன் மனசுல் நான் இல்லையா, உனக்கு என் மேல காதல் இல்லையா” என்று நான் கேட்க அவள் அமைதியாக எங்கோ பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். கண்களில் லேசான கண்ணீர் வழிந்தது.
“என்ன ராதா ஒன்னுமே சொல்ல மாட்ற” என்று நான் கேட்க கண்ணீரை துடைத்துக் கொண்டு
“அன்னைக்கு உன்ன எங்க அக்காவுக்கே விட்டுக் கொடுக்காதவ, இன்னைக்கு லதாவுக்கு உன்ன விட்டுக் கொடுத்தேனா அது எங்களுக்கு நடுவுல இருகுற நட்பு மட்டுமில்ல, லதாவோட் அம்மா என் கிட்ட சொன்ன அவங்க கடைசி ஆசையாலையும்தான்” என்று கூறிவிட்டு மீண்டும் கண்களை துடைத்துக் கொண்டாள்.
“லதா அப்ப நீ என்ன லவ் பண்றல்ல” என்று நான் அவள் முகத்தை உற்றுப் பார்த்தபடி கேட்க அவள் முகத்தை திருப்பிக் கொண்டு அழுதாள்.
“அது அப்ப நீ இப்ப லதாவோட வருங்கால கணவன்” என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்து நடக்க ஆர்ம்பித்தாள். எனக்கு என்ன சொவது என்ன பேசுவது என்று புரியாமல் அவள் பின்னாலேயே நடந்தேன். இருவரும் அருகருகே வந்தோம். நன்றாக இருட்டிவிட்ட்து. ஒரு இட்த்தில் ஆள் நடமாட்டம் இல்லை, தெரு விளக்கும் எரியாமல் இருட்டாக இருந்த்து. அந்த இட்த்தில் செல்லும்போது என் கைகள் என்னை அறியாமல் அவள் கையில் உரச அவள் கைகள் என் கையில் உரச நான் மெல்ல அவள் கைகளை பிடித்தேன். அவள் கைகள் இன்னும் இருக்கமாக என் கையை பிடிக்க நான் நடையை நிறுத்த அதே நேரம் அவளும் நின்றாள்.
இருவரும் எதிரெதிரே இருக்க அவள் தலை குனிந்து நின்று கொண்டிருந்தாள். நான் மெல்ல அவள் முகவாய்க்கட்டை பிடித்து தூக்க அவள் கண்களை மூடியபடி நின்றிருக்க நான் மெல்லா அவள் கையை அழுத்தியதும் பட்டென என்னை இருக்கமாக கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு அழ ஆரம்பித்தாள்.
“ராதா, நான் உன்னையும் லதாவையும் ஆரம்பத்துல இருந்து ப்ரெண்டா மட்டும்தான் நெனச்சி பழகினேன், ஆனா நீ எப்படி லதாவோட அம்மா ஆசைக்காக உன் காதல விட்டுக் கொடுத்து லதாவ நான் கல்யாணம் பண்ணிக்க நெனையோ அது மாதிரிதான் நானும் உன் மேல இருந்த காதலால்தான் நீ சொன்னதும் லதாவ கலயாணம் பண்ணிக்க சம்மதிச்சேன்” என்று நான் கூறி அவளை இறுக அணைக்க் முயன்ற நேரம் அவள் என்னை தட்டிவிட்டு பிரிந்து நின்றாள்.
என்னிடம் இருந்து விலகி நின்றவள் தன் கண்ணில் வழிந்த கண்ணீரை துடைத்துக்கொண்டு “இனி நீ லதாவுக்கு மட்டும்தான், எனக்கு வெறும் ப்ரெண்டுதான்” என்று கூறிவிட்டு ஹோட்டலை நோக்கி நடக்க தொடங்கினாள்.
இருவரும் ஹோட்டலுக்குள் சென்றோம். இருவரின் அறைகளும் அருகருகேதான், இருவரும் ஒன்றாக கதவை திறந்தோம், ஒன்றாக உள்ளே சென்று கதவை மூடினோம், எனக்கு சட்டென்று ஏதோ தோன்ற வெளியே எட்டிப்பார்க்க அதே நேரம் ராதாவும் வெளியில் எட்டிப் ப்ர்ர்த்துக் கொண்டிருந்தவள் என்னை பார்த்த்தும் கதவை மூடிக் கொண்டு உள்ளே சென்றுவிட்டாள். அன்று இரவும் ரவியும் கும்ரனும் தண்ணி அடிக்க நான் மட்டும் சோகமாக் உட்கார்ந்திருந்துவிட்டு தூங்கினேன்.
அடுத்த நாள் காலை ஹோட்டலுக்கு பின் புறம் இருந்த திறந்தவெளி பகுதியில் ஏதோ பரபரப்பு தெரிந்த்து. எல்லோரும் கூட்டமாக நின்றிருந்தனர். ஹோட்டலுக்குள் இருந்த சிலரும் வேகமாக ஓடிக் கொண்டிருந்தனர். எனக்குள் பரபரப்பு தொற்றிக் கொண்ட்து.
நேற்று இரவு நடந்தவற்றை ஒரு முறை கண் முன் கொண்டு வந்த் பார்த்தேன். அதற்க்கும் இந்த பரபரப்புக்கும் ஏதாவது தொடர்பு இருந்தால், நினைக்கும்போது உடம்பு பதறியது. என் அருகே படுத்து இருந்த குமரன, ரவியை கூட காணவில்லை, எழுந்து என் ஸ்வெட்டரை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டு லதாவும் ராதாவும் இருந்த அறைக்கு ஓடினேன்.
அங்கும் யாரும் இல்லை, எனக்கு அடி வயிறு கலங்கியது. வேகமாக் கூட்டம் இருந்த இட்த்துக்கு ஓடினேன். அதற்க்குள் அங்கு பல நூறு பேர் கூடி இருந்தார்கள். கூட்ட்த்தின் கடைசியில் ஒரு ஆம்புலன்ஸும், தீயணைப்பு வாகனமும் இருப்பதை பார்த்த்தும் எனக்கு தலையே சுற்றியது. கூட்டத்தை விலக்கிக் கொண்டு உள்ளே சென்றேன்.
ஒவ்வொரு நொடியும் என் இதய துடிப்பு அதிகமாகிக் கொண்டே போனது, கூட்ட்த்தில் இருப்பவர்கள் அணைவரும் அமைதியாக இருந்தார்கள். அதுவே எனது பயத்தை இன்னும் அதிகமாக்கியது. கூட்ட்த்தின் இறுதியில் எனது வகுப்பு மாணவர்கள் முகம் தெரிந்த்து. அதன் அடுத்த வரிசையில் கும்ரன் ரவியும் தெரிய அவர்கள் அருகே லதாவும் ராதாவும் இருந்தனர்.
அவர்கள் இருவரையும் பார்த்த பின்தான் எனக்கு இதயம் மீண்டும் துடிக்க ஆரம்பித்த்து. ஒரு நொடி உயிரே போய் மீண்டும் வந்த்து போல் இருந்த்து. ராதாவை பார்த்த்தும் எனக்கே தெரியாமல் என் கண்ணில் லேசாக் நீர் சுரந்த்து. அதை துடைத்துக் கொண்டு அவர்கள் எதற்க்காக இங்கு கூடி இருக்கிறார்கள் என்பதை பார்த்தேன். கூட்ட்த்தின் முன்னால் கவனித்தேன்.
ஒரு கேரவன் வாகனம், அதன் அருகே மேக்கப் போட்ட சில துணை நடிகைகள், அதன் அருகே ஒரு குடையின் கீழ் டைரக்டர் என்று எழுதப்பட்ட சேரில் தொப்பி போட்ட ஒருவர் அவருக்கு எதிரே எனக்கும் கும்ரனுக்கு ஏன் தமிழநாட்டில் பலரின் தூக்கத்தை கெடுத்த கனவுக் கன்னி சினிமா நடிகை XXXXX உட்கார்ந்திருந்தாள். (உண்மையான பெயரை யாரும் யூகிக்க வேண்டாம்) அப்போதுதான் தெரிந்த்து அங்கு நடப்பது சினிமா பட ஷூட்டிங் என்று,
நான் திரும்பி குமரனை கவனிக்க அவன் வாயில் சில லிட்டர் ஜொல்லு வடிந்திருந்த்து. நான் அவன் தோளில் தட்ட அதை கூட கவனிக்காமல் அவன் பார்வை அந்த நடிகை மேலே இருந்த்து. வேகமாக் ஒரு அடி அடிக்க அப்போதுதான் என்னை திரும்பி பார்த்தான்.
“டேய் மச்சி அங்க பாருடா, இதுவரைக்கும் நாம சினிமால பார்த்த நடிகை இப்போ நேர்லயே இருக்காடா” என்று அசடுவழிய சொன்னான்.
“நீ எப்படா இங்க வந்த” என்று நான் கேட்க
“காலைல ஏதோ சத்தம் கேட்டு எழுந்து பர்த்தேன், எல்லாரும் இங்க இருக்கவே நானும் வந்துட்டேன்” என்று கூறிவிட்டு அந்த னடிகையை உற்று பார்த்துவிட்டு
மச்சி அங்க பாருடா, என்னமா இருக்காடா, ஒரு தடவ அவ கூட. . .” என்று இழுக்க அருகே இருந்த லதா அவன் தலையில் ஒரு கொட்டு வைத்தாள். திரும்பி அவளை பார்த்த கும்ரன்
“ஏன், ஏன் இந்த வெறி உனக்கு, ஒரே ஒரு தடவ அவ கூட நின்னு போட்டோ எடுத்துக்கனும்னு சொல்ல வந்தேன்.. அதுக்குள்ள” என்று தலையை தடவிக் கொண்டே திரும்பினான். லதா என்னை பார்த்து லேசாக் சிரித்துவிட்டு ஷூட்டிங்கை கவனித்தாள். அவளை அடுத்து நின்றிருந்த ராதா என்னை பார்த்தும் பார்க்காதவளாய் நின்றிருந்தாள்.
நானும் ஷூட்டிங்கை கவனிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு மூத்திரம் முட்டிக் கொண்டு வ்ந்த்து. திரும்பி ஹோட்டல் ரூமுக்கு செல்ல நேரம் ஆகும் ஆகவே கூட்ட்த்தை கொஞ்ச்ம கொஞ்சமாக கடந்து சென்று கொண்டிருந்தேன். அதே நேரம் அந்த நடிகையின் செல் போன் ஒலித்த்து, நான் மெல்ல நகர்ந்து அங்கே இருந்த கேரவனுக்கு பின்னால் சென்று பார்த்தேன்,
அங்கு யாரும் இல்லை, ஆகவே அங்கு நின்று என் ஷாக்சை தூக்கி என் தண்டை வெளியே எடுத்து சிறுநீர் கழிக்க தொடங்கினேன். கேரவனுக்கு அருகே ஒரு கார் இருந்தது. அங்கு யாரோ ஒரு பெண்ணின் குரல் கேட்ட்து அதை தொடர்ந்து காரின் கதவு திறந்து மூடும் சத்தம் கேட்ட்து. நான் சிறுநீர் கழித்துவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பும் நேரம் காரை யாரோ தட்டும் சத்தம் கேட்ட்து. முதலில் யாராவது மேட்டர் பண்றாங்க போல் என் நினைத்து மெல்ல கேரவனை ஒட்டி நின்று காரை பார்த்தேன். எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்ட்து, அதிர்ச்சியில் உறைந்து போனேன். கை கால்கள் வெட வெடத்தது.
கைகள் உதற நான் அங்கு பார்த்தேன். அந்த நடிகை காரின் பின்பக்க கண்ணாடியையும் கதவையும் தட்டிக் கொண்டிருக்க கார் தானாக நகர்ந்து கொண்டிருந்தது. கார் இருந்த இட்த்திலிருந்து 50 அடி தூரத்தில் ஒரு பெரிய மலைச்சரிவு இருந்த்து. கீழெ பல ஆயிரம் அடிக்கு பள்ளத்தாக்கான இடம் அது. அதை நோக்கி கார் நகர்ந்து கொண்டிருந்த்து.
ஆனால் கார் இருந்த இடம் 20 டிகிரி சரிவுதான் என்பதால் கார் மெதுவாக நகர்ந்த்து. எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியாமல் ஓடிச்சென்று காரின் பின் பக்கம் இருந்த டிக்கியின் லாக்கை பிடித்து இழுத்து நிறுத்த முயன்றேன், ஆனால் அந்த ஒன்றரை டன் SUV என்னை இழுத்துக் கொண்டு நகர்ந்த்து.
மழை பெய்து தரை ஈரமாக இருந்த்தால் என்னால் நிலைத்து நிற்க்கவும் முடியாமல் காருடன் வழுக்கிக் கொண்டு நானும் நகர்ந்து கொண்டிருந்தேன். காருக்குள்ளிருந்த அந்த நடிகையின் முகத்தில் மரண பீதி தெரிந்த்து. நான் அவளை பார்த்து கார் கதவை திறக்க சொல்லி செய்கை செய்ய அவள் கதவு திறக்கவில்லை என்று செய்கையில் சொன்னாள்.
எனக்கு இன்னொரு யோசனை தோன்ற் சூட்டிங்க் நடந்து கொண்டிருந்த இட்த்தை பார்த்து “யாராவது வாங்க, ஹெல்ப், ஹெல்ப்” என்று கத்தினேன். அங்கு பாடல் காட்சி எடுக்கப்பட்டு கொண்டிருந்த்தால் யார் காதுக்கும் நான் கத்தியது கேட்கவில்லை, யாரும் இங்கு கவனிக்கவும் இல்லை.
காருக்குள் இருந்த நடிகை “ஹெல்ப் ஹெல்ப்” என்று கண்ணாடியை தட்டிக் கொண்டிருந்தாள்,
“அடி போடி நீ கத்துறது எனக்கே கேக்கல, அவனுங்களுக்கு எங்க கேக்கப் போகுது” என்று காரின் பின் பக்கத்தில் சருக்கிக் கொண்டே எனக்குள் பேசிக் கொண்டேன். கார் மலை சரிவை நோக்கி சென்று கொண்டிருந்த்து. இன்னும் 20 அடி தூரம்தான் இருக்கும், இதற்க்கு மேல் பொறுக்க் முடியாது என்று முடிவு செய்து காரின் பக்க வாட்டுக்கு சென்று கதவை திறக்க முயன்றும் முடியவில்லை.
உடனே கீழெ இருந்த ஒரு பெரிய பாறையை எடுத்தேன். அந்த நடிகையை பார்த்து திரும்பிக்கோ என்று ஜாடை செய்ய அவளும் முகத்தை மூடிக் கொண்டு திரும்பிக் கொண்டாள். நான் ட்ரைவர் சீட்டின் கண்ணாடியை நோக்கி அந்த கல்லை வீச அந்த் ஒரு கல் ஒரு கண்ணாடியை உடைத்துக் கொண்டு உள்ளே விழுந்த்து.
நான் உடைந்த ஜன்னல் வழியாக கைவிட்டு கார் கதவை திறக்க முயன்றேன். அவசரத்தில் அண்டாவில் கைவிட்டா கூட போகது என்பார்களே அது சரியாகத்தான் இருந்தது. அந்த நடிகை மீண்டும் கத்த ஆரம்பித்தாள். ஜன்னல் உடைந்திருந்ததால் இப்போது அவள் குரல் வெளியே கேட்க ஆர்ம்பித்தது. அதற்க்குள் கார் இன்னும் அதிக தூரம் நகர்ந்து சென்றது.
இனி கதவை திறப்பதை விட்டு ஜன்னல் வழியாகவே உள்ளே நுழைந்தேன். கண்ணாடிகள் சில இடங்களில் கீறிட நான் உள்ளே சென்று ட்ரைவர் சீட்டில் உட்கார்ந்தேன். எனக்கு டூ வீலரே ஓட்ட வராது நான் காருக்குள்ள உக்கார்ந்து என்ன பண்றது, நான் ஏற்கனவே நிறைய முறை அனிதாவுடன் காரில் முன் சீட்டில் உட்கார்ந்து பயணித்திருக்கிறேன், அப்போதெல்லாம் அவள் கால் அழகை ரசிக்க அடிக்கடி கீழெ பார்ப்பேன். அந்த சைட்டு இப்போது எனக்கு உதவியது.
கீழெ இருந்த பெடல்களில் ஒன்றை ஓங்கி அழுத்த நல்ல வேலையாக அதுதான் ப்ரெக்காக இருந்தது. ஆனாலும் கார் சேற்றில் இருந்ததால் கொஞ்சம் வழுக்கிக் கொண்டே நகர நான் ஸ்டீரிங்கை பிடித்து ஒரு பக்கமாக் திருப்பினேன், அந்த இடத்தில்தான் ஒரு பாறை இருந்த்து. பிரேக்கில் இருந்து காலை எடுத்துவிட்டு அந்த பாறை பக்கமாக காரை திருப்ப நல்ல வேலையாக கார் அந்த பாறையில் போய் இடித்து நின்றது.
நான் பிரேக்கை அழுத்தும்போது கண்ணாய் மூடியவள் கார் பாறையில் முட்டி நின்ற பிறகுதான் கண்ணை திறந்து பார்த்தாள். கார் நின்ற இடத்திலிருந்து 10 அடி தூரத்தில் அதி பயங்கர மலைச்சரிவு தெரிந்தது. ஒரு நிமிடம் அந்த சரிவையும் நடந்த நிகழ்வையும் நினைத்தால் தலை சுற்றுக் கொண்டு வந்த்து.
இந்த நேரத்திற்க்கெல்லாம் படப்பிடிப்பு குழுவும் எங்கள் கல்லூரி மாணவர்களும் அந்த இட்த்திற்க்கு வந்து குவிந்திட ஒரே பரபரப்பானது. எல்லோரும் நடந்தவற்றை பற்றி அந்த நடிகையிடமும் என்னிடமும் மாறி மாறி விசாரிக்க நடந்தவற்றை கேட்டு அணைவரும் பதறிப் போனார்கள். பட்த்தின் தயாரிப்பாளர் என்னிடம் வந்தார்.
“தம்பி, நீ இந்த ஹீரோயின மட்டும் காப்பாத்தல என் லைஃபையும், இந்த பட்த்தையும் சேர்த்து காப்பாத்தியிருக்க”என்று கண்ணீர் மல்க கையை பிடித்து சொல்ல்வீட்டு போனார், அடுத்து டைரக்டர், அடுத்து ஹீரோ என்று எல்லோரும் அவரவர் பங்குக்கு வந்து சீன் போட்டுவிட்டு போனார்கள். கடைசியில் அந்த நடிகை என்னிடம் வந்தாள்.
“சார், நீங்கோ மட்டும் சர்யான டைமுக்கு வரலானா, நான் செத்து போய்ருக்கும், ரொம்பா தேங்க்ஸ் சார், நீங்கதான் என்னொட ரியல் ஹீரோ” என்று தெள்ளு தமிழில் சொல்லி என் கன்னத்தில் லேசாக ஒரு முத்தம் கொடுக்க என்னை சூழ்ந்திருந்த மாணவர்கள் கத்தி கும்மாளம் போட்டனர். கூட்ட்த்தை பிளந்து கொண்டு நடிகையின் அம்மா வந்தார் வந்தவர் என்ன நடந்த்து கூட என்று கேட்காமல் நேராக காரை நோக்கி ஓடி
“ஐயாயோ மை கார், மை கஸ்ட்லி கார் இப்டி டேமேஜ் ஆகிடுசி, யாரிப்டி பண்து” என்று கேட்க அந்த் நடிகை அவளை இழுத்து நடந்தவற்றை கூறினான். உடனே அவரும் என்னை நோக்கி வந்து கொஞ்சம் பாராடிவிட்டு போனார். குமரனின் நீண்ட நாள் ஆசை அன்று நிறைவேறியது. எல்லோரும் சேர்ந்து அந்த் நடிகையுடன் போட்டோ எடுத்துக் கொண்டோம். அணைவரும் மிகவும் மகிழ்ச்சியுடன் இருந்தனர்.
அடுத்த நாளும் ஷூட்டிங் தொடர எல்லோரும் அங்கே ரவுண்ட் கட்டி நின்று ஷூட்டிங்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். அந்த நடிகை வந்ததும் என்னை பார்த்து ஒரு முறை ஹாய் சொல்லிவிட்டு நடிக்க செல்ல என் அருகே இருந்தவர்கள் வயிற்றில் தந்தூரி அடுப்பு எரிய ஆரம்பித்தது.
மதியத்துக்கு மேல எல்லோரும் மீண்டும் ஊட்டியில் இருக்கும் இடங்களை சுற்றி பார்க்க சென்றோம். மாலை நாங்கள் ஹோட்டல் திரும்பி வரும்வரை படப்பிடிப்பு நடந்து கொண்டே இருந்தது. இரவு 9 மணி வரை எங்கள் கல்லூரி மாணவர்கள் அந்த இடத்தையே சுற்றி நின்று வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம்.
இரவு 10 மணிக்கு மேல டைரக்டர் பேக் அப் சொல்ல எல்லோரும் சுருட்டி எடுத்துக் கொண்டு கிளம்பினார்கள். அந்த நடிகையின் குழுவும் எங்கள் ஹோட்டலில்தான் தங்கி இருந்தார்கள். அவள் திரும்பி வரும்போது என்னை பார்த்துவிட்டு என் அருகே வந்தாள்.
“ஹாய், உங்க பேர கூட கேக்கல, சாரி” என்று கூறிவிட்டு என்னை பார்க்க நான்
“என் பேரு முத்து” என்றேன். ஒவ்வொருவரும் அவரவரை பற்றிய விவரங்களை பறிமாறிக் கொள்ள அந்த நடிகையின் அம்மா இன்று மதியமே சென்னை சென்றுவிட்டதாக கூறினாள். இருவரும் அவரவர் அறைக்கு சென்று படுத்துக் கொள்ள. குமரன் வழக்கம் போல் இன்று சரக்கை திறந்தான். நான் லேசாக போட்டுவிட்டு படுத்துக் கொண்டேன்.
அதிகாலை 3 மணி இருக்கும் எனக்கு விழிப்பு வந்தது. தூக்கம் வரவில்லை. மெல்ல எழுந்து உட்கார்ந்தேன். கும்ரனும் மற்றவர்களும் போதையில் புரண்டு கொண்டிருக்க அந்த நாற்றம் எனக்கு குடலை புரட்டியது. மெல்ல எழுந்து ஸ்வெட்டரை மாட்டிக் கொண்டு வெளியே வந்தேன்.
அந்த நடிகையின் அறையை கடக்கும்போது எனக்கு அவள் தன் அம்மா இல்லை என்று கூறியது நியாபகம் வந்தது. அதனால் அவள் அறைக்கு அருகே சென்றேன். ஆனாலும் மனதில் ஏதோ பயம். அங்கிருந்து நகர்ந்தேன், அந்த நேரம் உள்ளே குரல் கேட்டது. சுற்றிலும் பார்த்தேன். யாரும் இல்லாததால் சாவித்துளை வழியே பார்த்தேன். இரண்டு கால்கள் மட்டும் தெரிந்தது. அதுவும் ஆடைகள் ஏதும் இல்லாமல் முட்டிவரை தெரிந்தது.
நான் நன்றாக பார்க்கும் ஆவலில் கதவை ஒட்டி செல்ல கதவு மெல்ல தானாக திறந்தது. முதலில் எனக்கு பயமாக இருந்தாலும் அறையில் யாரும் இருப்பதற்க்கான அறிகுறியே இல்லை. அதனால் கதவை முழுவதுமாக திறந்து கொண்டு உள்ளே சென்றேன். உள்ளே சென்றதும் ஹாலில் இருந்த ஒரு சோஃபாவில் அந்த நடிகை எந்த ஆடையும் இல்லாமல் அம்மணமாக கால்களை நன்றாக விரித்து கூதியை காட்டிக் கொண்டு படுத்துக் கிடந்தாள்.
அருகே இரண்டு மூன்று காண்டம்கள் பிரித்தும் பிரிக்காமலும் கிடந்தன. அவற்றை வைத்து யாரோ ஒரு ஆண இந்த அறையில் இருப்பதை உணர்துகொண்டேன். அதே நேரம் அந்த நடிகையின் அருகே ஒரு பெரிய சைஸ் ஒயின் பாட்டிலும் அதிலிருந்த பாதி ஒயின் ஏற்கனவே ஊற்றி குடிக்கப்பட்டிருந்த்து.
நடிகை மட்டையாகி இருந்தாள். அவள் கூதியிலிருந்து தண்ணீர் வடிந்து கொண்டிருந்த்து. அதிலிருந்த சற்று நேரத்துக்கு முன்புதான் யாரோ ஒருவனுடன் இவள் ஓலாட்டம் போட்டிருகுக்கிறாள் என்பதை யூகித்துக் கொண்டேன். ஆனால் வேறு யாரும் அங்கு இருப்பதாக தெரியவில்லை.
அந்த அறையை சுற்றிப் பார்த்தேன், ஒரு பெட் ரூம் இருந்த்து. அதன் கதவுகள் திறந்து கிடந்த்து. அதன் அருகே சென்று உள்ளே பார்க்க அந்த பட்த்தின் இயக்குனர் அம்மணமாக கிடந்தான். இருவரும்தான் ஓத்து விட்டு களைப்பில் தூங்கிக் கொண்டிருக்கிறாரள் என்பதை உறுதி செய்து கொண்டேன். அந்த அறையை மெல்ல இழுத்து வெளிப்பக்கம் தாழ் போட்டுவிட்டு அந்த நடிகை இருந்த சோஃபாவிற்க்கு வந்தேன். அவள் சுயநிலைவே இல்லாமல் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.
எந்த பதற்றமும் இன்றி இப்போதுதான் அவளை முழுவதுமாக பார்த்தேன். செக்க சிவந்த மேனியில் பிங்க் நிறத்தில் மேலே இரண்டு முலைகள். லேசாக தொங்கிக் கொண்டிருந்த இரண்டு காய்களுக்கு நடுவே தெரிய கீழெ உடலின் நடுவே இருப்பதே தெரியாத தொப்புள் குழி. அதன் கீழெ சுத்தமாக ஷேவ் செய்யப்பட்ட அல்லது முடியே இல்லாத புண்டை அழகாக் இருந்த்து. கால்களை நன்றாக விரித்து படுத்துக் கிடந்த்தை பார்த்த்துமே என் பூல விறைத்துக் கொண்ட்து.
கிடைத்த வாய்ப்பை விட மனமில்லை, அதே நேரம் இருவரில் ஒருவர் விழித்துக் கொண்டாலும் பிரச்சினைதான். சில நொடிகள் மட்டுமே யோசித்தேன். கதவை நன்றாக சாத்திவிட்டி. அந்த நடிகையின் அருகே வந்து என் ஷாக்சை முழுவதும் அவிழ்த்து அருகே போட்டுவிட்டு ஒரு காண்டம் பாக்கெட்டை பிரித்து என் பூலில் சரியாக் போட்டுக் கொண்டு அந்த நடிகையின் அருகே சென்றேன்.
அவள் இடுப்பு மடிப்பை மட்டுமே பார்த்துத்தான் இதுவரை தமிழ் நாடே அடிமையாகிக் கிடக்க நானோ அவளை முழுவதும் உறித்த கோழியாக பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன். மெல்ல அவள் அருகே சென்றேன். அவள் புண்டை அழகே என்னை இன்னும் சூடேற்றியது. அவள் காலை மெல்ல தொட்டேன். எந்த அசைவும் இல்லை. மெல்ல கையை மேலேற்றினேன். தொடையில் தொட்டும் எந்த அசைவும் இல்லை. நேராக கையை அவள் காய்களில் ஒன்றின் மேல் வைத்து லேசாக அழுத்த அப்போதும் எந்த அசைவும் இல்லை.
அருகே நன்றாக சென்று அவள் கால்களை மெல்ல பிடித்து நன்றாக விரித்து வைத்து என் பூலை அவள் புண்டையின் மேல் வைத்து லேசாக தேய்த்தேன். அவள் உடலில் மூச்சு விடுவதை தவிர வேரெந்த அசைவும் தெரியவில்லை. ஆகவே தைரியமாக அவள் புண்டையில் என் பூலை வைத்து ஒரு அமுக்கு அமுக்க அது ஏற்கனவே அவள் புண்டையில் வழிந்திருந்த ஜூசால் வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே சென்று இடித்து நின்றது.
நான் அவள் முகத்தை உற்றுப் பார்த்தேன். கண் இமைகள் இரண்டும் லேசாக் துடித்தன, ஆனால் திறக்கவே இல்லை. மெல்ல என் பூலை வெளியே இழுத்து இன்னொரு முறை உள்ளே விட்டு இடித்தேன். இப்போதும் முன் போலவே இருக்க நான் தைரியமாக அவள் கால்கள் இரண்டையும் என் கைகளால் நன்றாக விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு இடித்து ஓக்க தொடங்கினேன்.
No comments:
Post a Comment